Mị Ảnh 1001-1100

31.4K 157 42
                                    

Mị Ảnh 

Tác giả: Anh Giai Ngây Thơ 

Thể loại: Huyền Ảo 

Nhóm dịch: Dungnhi 

Nguồn: Vip Văn Đàn 

Ebook by: Banlong.us

Chương 1001: Di chỉ xuất thế.

Hai người Nghệ Phong và Bạch Hàn Tuyết vừa nhảy xuống hang đá, thấy đồ án phong cách cổ xưa thần bí trên sàn nhà, sắc mặt khẽ biến, đều lộ vẻ vui mừng.

Đám thanh niên mặc hoa phục đi theo thấy bọn họ đào ra được sàn nhà thần bí kỳ dị cũng nhịn không được kinh ngạc. Chỉ là, khi bọn họ thấy một thanh niên hoa phục vẫn nằm trên mặt đất, máu không ngừng chảy ra, tất cả đều giật mình hoảng sợ. Cả đám điên cuồng bỏ chạy tứ tán.

Đối với sự trốn chạy của mọi người, Nghệ Phong không để trong lòng. Một vài tên tép riu mà thôi, thậm chí hắn cũng không thèm xuất thủ. Về phần tin tức có thể bị lộ ra, cái này lại càng không đáng để ý. Dù sao khi di chỉ được mở ra, hắn cũng không tin rằng có thể che giấu được.

- Mau hành động thôi!

Nghệ Phong bị Bạch Hàn Tuyết nắm tay, lên tiếng thúc giục.

Bạch Hàn Tuyết cũng biết càng vào sớm càng bớt nguy hiểm, nàng đưa tay vào miệng, mạnh mẽ cắn một ngụm. Một giọt máu tươi nhỏ xuống, sau đó xoay tròn trong hư không.

- Nắm chặt tay ta!

Bạch Hàn Tuyết nói xong câu đó, sắc mặt một lần nữa đỏ ửng, say đắm lòng người. Khi cảm giác được Nghệ Phong đang nắm tay kia của mình, nàng mới khẽ vung ngón tay lên. Một ấn kết phức tạp hình thành trong tay nàng.

Theo ấn kết bắt đầu, giọt máu vốn đang xoay tròn trong hư không cũng hóa thành một mảng huyết vụ, chuyển động theo phương thức xoay tròn kỳ dị. Động tác kết ấn kết của Bạch Hàn Tuyết càng lúc càng nhanh, đoàn huyết vụ kia cũng chầm chậm biến hóa thành một đoạn văn tự.

Nhìn chữ “Bạch” cổ bằng máu trong hư không dần dần biến ảo, đấu khí trong cơ thể Nghệ Phong cũng vận chuyển một vòng đưa vào người Bạch Hàn Tuyết. Nghệ Phong phát hiện mỗi khi Bạch Hàn Tuyết thi triển bộ thủ ấn này, thể lực tiêu hao cực lớn, mơ hồ có chút không kiên trì được.

Cảm nhận được đấu khí từ tay Nghệ Phong truyền sang, Bạch Hàn Tuyết cảm kích đưa mắt nhìn hắn, ấn kết trong tay một lần nữa biến ảo nhanh gấp đôi. Trên vầng trán mỹ lệ trơn bóng, từng giọt mồ hôi trong suốt không ngừng nhỏ xuống.

Nghệ Phong hơi hơi nhíu mày, đấu khí cũng tuôn ra mạnh mẽ hơn, từng luồng dũng mãnh tràn vào trong cơ thể Bạch Hàn Tuyết. Trong khi Nghệ Phong không ngừng liên tục không ngừng chống đỡ, Bạch Hàn Tuyết rốt cục đã hoàn thành ấn kết cuối cùng.

Sau khi hoàn thành ấn kết cuối cùng này, Bạch Hàn Tuyết mới có thời gian lau cái trán ướt mồ hôi. Cảm nhận được đấu khí từ lòng bàn tay vẫn cuồn cuộn không ngừng đưa vào cơ thể mình, trong lòng nàng không khỏi thầm kêu may mắn. May mà mình đã mời Nghệ Phong, bằng không cho dù nàng thích hợp với di chỉ cũng không thể vào được…

Mị Ảnh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ