Mị Ảnh 601-700

26K 132 34
                                    

Mị Ảnh 

Tác giả: Anh Giai Ngây Thơ 

Thể loại: Huyền Ảo 

Nhóm dịch: Dungnhi 

Nguồn: Vip Văn Đàn 

Ebook by: Banlong.us

Chương 601: Tà Đế cấm pháp Trảm Tiên.

Nghệ Phong thuấn di né tránh công kích Băng Hồn, đứng thẳng ở tại chỗ, tùy ý để gió mạnh quất vào trên mặt, quay đầu nhìn về phía Băng Hồn, phát hiện trường thương của hắn đấu khí tăng vọt. Hắn nhịn không được mắng to dưới đáy lòng.

- Phong thiếu, tăng một người!

Băng Hồn dùng trường thương chỉ thẳng Nghệ Phong nói.

Cô Tinh thấy Băng Hồn đột nhiên nói như vậy, hắn hơi sửng sốt, nhíu mày nhìn Băng Hồn nói:

- Hai người vây công Nghệ Phong?

Băng Hồn liếc mắt nhìn Cô Tinh nói:

- Phong thiếu còn ẩn dấu rất nhiều thực lực, nếu như ngươi muốn để hắn bức ra con bài chưa lật mà nói. Thì hãy cùng ta liên thủ!

Một câu nói làm cho Cô Tinh dại ra, hồ nghi liếc mắt nhìn Nghệ Phong, rất khó tưởng tượng, Nghệ Phong ở dưới công kích như thế, cư nhiên còn cất dấu thực lực.

- Ngươi nói đùa sao?

Cô Tinh không quá tin tưởng, một Tướng Cấp đối kháng một Vương Cấp đã đủ để hắn không dám tiếp nhận rồi, nếu như Nghệ Phong còn cất dấu thực lực, kia còn không để người bị đả kích điên mất sao?

- Không tin ngươi tới thử xem!

Băng Hồn không có giải thích, quay đầu nhìn Nghệ Phong, Băng Hồn nhớ rất rõ ràng, đẳng cấp Nhiếp Hồn Sư của Nghệ Phong cũng không kém so với đẳng cấp võ giả của hắn!

- Vậy thử xem sao!

Cô tinh thấy Băng Hồn nói vững tin như vậy, chiến ý liền càng mạnh, hắn muốn nhìn Tướng Cấp Nghệ Phong này một chút, có phải là thực kinh khủng đến loại trình độ này không.

- Kháo...

Nghệ Phong thấy Cô Tinh thực sự dùng trường thương chỉ vào hắn chuẩn bị vây công, nhịn không được tức giận mắng một tiếng, hai Vương Cấp vây công hắn, này không phải là khi dễ người sao?

- Phong thiếu! Ra tay đi!

Băng Hồn cũng không để ý tới Nghệ Phong tức giận mắng, đấu khí trên trường thương bạo động, nhìn Nghệ Phong lãnh khốc nói.

Mọi người chăm chú nhìn một Tướng hai Vương trên đài, bọn họ cảm giác Băng Hồn và Cô Tinh có phải là đầu vô nước rồi không. Hai Vương Cấp đối kháng một Tướng Cấp? Này nếu như nói ra, sợ là không ai có thể tín được? Thế nhưng tất cả hết lần này tới lần khác lại phát sinh ở trước mắt.

Hạ Chỉ Mộng hít sâu một hơi, thật ra nàng có thể cảm giác được một chút tâm tư của Băng Hồn. Nàng thấy qua chuyện Nghệ Phong đối kháng Tuyết Ma Hổ, tự nhiên biết Nghệ Phong còn có rất nhiều thực lực chưa phát huy ra. Ít nhất ở thời điểm đối kháng Cô Tinh, Nghệ Phong cũng không hiển lộ ra nhiều lắm.

Mị Ảnh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ