Mị Ảnh 201-300

24.8K 152 17
                                    

Mị Ảnh 

Tác giả: Anh Giai Ngây Thơ 

Thể loại: Huyền Ảo 

Nhóm dịch: Dungnhi 

Nguồn: Vip Văn Đàn 

Ebook by: Banlong.us

Chương 201: Khi nhục tiên tử.

- Uy! Hai người các ngươi không thể đi chậm một chút sao. Trước tiên chúng ta nói chuyện nhân sinh, bàn về lý tưởng, sau đó nghiên cứu cấu tạo thân thể phía dưới cho tới lúc cứu người không phải là rất tốt sao?

Nghệ Phong đi theo sát hai nàng, đôi mắt nhìn chằm chặp và bộ ngực no tròn và êm dịu. Nhìn lướt quá đường cong hoàn mỹ của các nàng, vẻ mặt lộ dáng tươi cười tà mị.

Có phải chính mình hẳn là học theo Khắc Lạp Khắc, phối trí ra chút dược a? Hắc hắc!

Nghệ Phong nghĩ tới Khắc Lạp Khắc bị đám gia đinh vây công liền cảm thấy bớt đi tức giận nhiều, hắn hi vọng tiểu tử kia sẽ bị đánh thảm thiết. Về phận mệnh lệnh của Trân Ny Đan nhất định phải tóm bằng được Khắc Lạp Khắc thì hắn cười nhạt. Mặc dù trong đám gia đinh có ba Sư Cấp thế nhưng lấy độc thuật của Khắc Lạp Khắc, muốn thoát khỏi cũng chỉ cần phải chịu ít khổ đau.

- Thật đáng tiếc. Nữ nhân đẹp như vậy cư nhiên bị tên súc vật Khắc Lạp Khắc phá hủy. Chậc chậc...

Nghệ Phong đi phía sau Trân Ny Đan nhìn nàng tiếc hận nói.

Quả nhiên, câu nói này của Nghệ Phong khiến cho Trân Ny Đan dừng chân, nàng quay đầu nhìn lại Nghệ Phong trợn mắt nhìn:

- Câm miệng! Ngươi có tin hay không ta vả vỡ miệng ngươi ra!

Lời nói nổi giận lôi đình khiến cho Nghệ Phong có chút cảm thán với Trân Ny Đan, nữ nhân này có tâm lý thừa thụ hiển nhiên tốt hơn nhiều so với người thường. Bị tên hỗn đản Khắc Lạp Khắc kia cường bạo còn có thể bình ổn tâm tư nghĩ biện pháp cứu phụ thân của chính mình. Thảo nào tên sắc quỷ Khắc Lạp Khắc kia lại thích nàng tới vậy, loại người tính tình bướng bỉnh kiệt ngạo rất có sức thu hút đối với Khắc Lạp Khắc.

Trân Ny Đan oán hận nhìn Nghệ Phong, tuy rằng nàng muốn làm thịt tên hỗn đản ghê tởm trước mặt thế nhưng hiện giờ bệnh tình của phụ thân không thể chậm trễ được nữa, đây cũng là lý do vì sao nàng có thể bỏ qua Khắc Lạp Khắc để mang theo Nghệ Phong sốt ruột chạy về.

- Câm miệng thì cũng được! Chỉ là nàng hay bảo nữ nhân bên cạnh ngươi gỡ cái khăn che mặt xuống để bản thiểu gia nhìn một cái. Xem xem có phải là lớn lên xấu xí quá mức không dám gặp người không, có vóc người ma quỷ như vậy, chắc chắn phải có khuôn mặt tương tự mới phải đạo chứ!

Nghệ Phong không thèm quan tâm tới nhãn thần uy hiếp của Trân Ny Đan, ánh mắt nhìn thẳng chăm chú vào trên thân thể nữ tử che mặt, vẻ lồi lõm ma quỷ kia khiến hắn có hứng thú vô cùng!

Nghệ Phong vẫn nghĩ nếu có mỹ nhân thì nhất định không thể bỏ qua. Phải thưởng lãm thật rõ ràng. Đây là với tư cách một người quân tử, đặc biệt là thái độ quân tử như hắn vậy!

Mị Ảnh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ