♥.♥ cookies note

Ooops bago ang  nakakakilig na ending!

Announcement:

I'm sorry to say sa mga nag rerequest ng book two o mas patagalin pa ang story na ito. I'm sorry pero hindi ko na talaga kayo mapagbibigyan hangang dito na lang talaga ang story ni Miko at Sabrina. But siguro makakapag post ako ng mga special chapter mga sweet scenes noong mga bata pa sila ... xD

How was that? xD

At saka don't worry masusubaybayan niyo pa din naman sila sa next story ko eh. And I'm sure mas magugustuhan niyo kaysa sa you belong with me.

"MY EVIL PRINCE"

by cutzycookie

pasearch na lang po or you can  the external link to view the story. 

Story po ito ng friend ni Sabrina na si Bella. And the hottest and the richest guy na anak ng may ari ng Western University na si Prince Jyrone. (P.J for short)

Here's the synopsis of the story:

Beautiful, Elegant, Sexy and Smart. That was Maria Isabella Montireal, heiress of the Montireal business empire. But the problem is masama ang ugali niya. She is such a spoiled brat. And her grand father na nag palaki sa kanya since namatay ang parents niya? Hindi yon nagustuhan. Her grand father wanted her to learn the value of humility and to appreciate the simple things around her. Kaya naman inalis niya lahat ng karangyaan kay Bella and let her live and study on her own with the name of Bella Real. Anong kelangan niyang gawin para maibalik lahat ng nawala sa kanya? Simple lang dapat makagraduate siya sa Western University na walang makakaalam kung sino talaga siy. Na siya ang nagiisang tagapag mana ng mga Montireal or else her inheritance will be doomed! But one day she messed up with the WU's Prince. Prince Jyrone Fontanilla and became he's slave. Would the princess survive as the slave of the evil prince?