Chap 33

1.4K 70 21
                                    

- Tại sao lại như vậy? Tất cả mọi người đều ở dưới này, đường thì chỉ có một tại sao không ai nhìn thấy Yuri đi ra ngoài!

Jessica hiếm khi mất bình tĩnh mà lớn tiếng nhìn những người còn lại trong nhà. Không thể trách cô ấy, tình trạng hiện giờ của Yuri không ổn định bây giờ lại không rõ đã đi nơi nào, kêu Jessica bình tĩnh quả thật những người còn lại không làm được.

- Lúc nãy khi cậu và Yoona đi qua bên kia, tớ có lên xem, cậu ấy vẫn nằm ở trên giường, nhưng một lúc sau Soo Young lên thì lại không thấy cậu ấy đâu. Bọn tớ đã đi tìm xung quanh biệt viện nhưng vẫn không thấy.

Tae Yeon khó khăn giải thích, tên Yul này muốn làm gì thì làm chẳng nghĩ đến hậu quả gì cả.

- Mọi người đã check lại camera cổng ra vào chưa?

Nhà mình dĩ nhiên Boa rành nhất

- Phải ha, vậy mà em không nghĩ ra để em lên phòng quan sát check lại cho!

Soo Young nhanh chóng rời khỏi, ở đây người nào cũng như ăn phải thuốc pháo nói không chừng một lát lại lạc trúng cô cũng không biết.

- Tớ đi với cậu!

Tae Yeon cũng nối bước theo Soo Young.

Trong phòng còn lại Jessica, Boa, Isak và Sunny. Jessica vẫn hầm hầm cúi mặt nên ba người còn lại cũng không biết nói gì.

- Jessica, tạm thời em cứ bình tĩnh đã, chuyện đâu còn có đó. Yuri cũng không phải trẻ con, con bé tự biết cách lo cho mình mà!

Hình như một bác sĩ chuyên tâm như Isak cũng có lúc lựa không đúng thời điểm

- Cái gì không phải con nít, unnie không nhớ ngày hôm qua trạng thái của Yuri thế nào sao?

Giờ thì biết Isak sai thế nào rồi. Trong lòng Sunny nghĩ, từ khi biết nhau đến giờ đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy Jessica nóng nảy như vậy. Ai cũng không nể mặt, thật là đáng sợ.

- Em xin lỗi, em lên phòng một chút, khi nào Soo Young và Tae Yeon về mọi người thông báo cho em một tiếng!

Tâm trạng không tốt sẽ dẫn đến những lời nói không hay , Jessica đành phải chọn việc ở một mình thì tốt hơn. Cô đứng lên về phía cầu thang

- Được rồi, em nghỉ một chút đi, khi nào có tin gì unnie sẽ báo cho em!

Boa đứng lên vỗ nhẹ tay Jessica.

Vừa lúc Jessica lên đến phòng, nhà lại có thêm một vị khách, Tiffany mặc một bộ vest đen bước vào.

- Ah, cứu tinh đến rồi!

Sunny vui mừng vỗ hai tay vào nhau. Tình bạn lâu năm giữa hai cô gái Tây nhất định sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kiềm chế Jessica.

Ôm trong lòng tấm hình của cả hai trên đầu giường, nỗi lo lắng xen lẫn cả bất lực cứ thế như lực đẩy không phanh những giọt nước tràn đầy khóe mi Jessica. Thế giới hào nhoáng này thật quá lớn, sức nặng của nó cứ chèn ép tình yêu của cô và Yuri, như thể việc cô và Yuri yêu nhau là quay lưng lại với nó vậy.

Longfic Yulsic Gia Đình Vẫn Mãi Là Gia ĐìnhWhere stories live. Discover now