Chap 16

2.7K 44 5
                                    

Thông báo: Au còn hành hạ Kwon Yuri và Jessica Jung dài dài!

Trạm xe buýt, Tae Yeon ngồi trước trạm xe, ngóng mắt về hướng con đường quốc lộ, chờ đợi chuyến xe buýt của cô con gái nhỏ. Nhịp tay lên chiếc đồng hồ trên tay, chiếc xe buýt cuối cùng cũng xuất hiện, Tae Yeon đứng hẳn lên. Chiếc xe dừng trước trạm, Jessica nắm tay Yoona bước xuống Tae Yeon nhanh nhẹn đỡ phụ cô ấy, Yoona xuống rồi đến Seo Hyu, cuối cùng là Jessica.

- Chào cậu Jessica!

Tae Yeon cười gật đầu chào với Jessica

- Oh, Tae Yeon, sao cậu biết bọn tớ đến mà đón vậy! 

Jessica hơi ngạc nhiên vì cô nhớ là mình ko có nói sẽ về đây với cả Tae Yeon và Yuri, nhưng ngay lập tức cô biết ngay thủ phạm là ai

- Yoong, có phải con nói cô Tae Yeon ra đón chúng ta phải ko? Umma đã nói ko đươc làm phiền mọi người mà! 

Jessica nhìn Yoona cau mày, lý do ko muốn làm phiền họ làm việc là phụ, cái chính là cô muốn dành cho người yêu của mình một bất ngờ nhưng cô lại bị con nhóc nhỏ này phá hỏng kế hoạch của mình rồi!

- Con ko có, là Hyungie á!

Yoona lẹ làng chỉ tay qua Seo Hyun. Đúng là nó ko có đòi, nó chỉ nói cho Yul appa biết là nó sẽ về đây thôi, còn việc muốn có người ra đón là Seo Hyun nói. 

- Thôi, ko sao đâu, con gái tớ muốn gặp tớ thôi mà!Seo Hyun nhớ appa nên muốn gặp appa phải ko?

Tae Yeon cười xòa xoa đầu Seo Hyun. Con bé mím môi ko nói gì chỉ cúi mặt. Tae Yeon nghĩ là con bé mắc cỡ nhưng cô ko biết là chính Yoona mới là đầu têu cho vụ này, nó chỉ nói có một câu mà Seo Hyun đã nghe reo răm rắp, câu nói là thế này nè

"Hyungie có thích ngồi xe đẹp ko, xe của cô Tae Yeon đẹp lắm, Yoong rất thích được chở bằng xe đó, từ trạm xe buýt mà đi bộ về nhà Yoong xa lắm, vừa nắng vừa mỏi chân nữa, phải chi được cô Tae Yeon ra đón thì còn gì bằng nhỉ!"

(Ai nói chỉ có Yoona nghe lời Seo Hyun, bé Sèo cũng biết nghe lời bé Nai lắm chứ bộ)

Vậy đó cho nên mọi tội lỗi đều đổ lên cho Seo Hyun còn nhóc Yoong thì rất tươi tỉnh nắm tay umma nó tung tăng đến chiếc xe. 

- Yuri và SOo Young đang chuẩn bị cái gì đó cho mọi người , chúng ta về nhà cậu luôn nhé! 

Tae Yeon nói khi thắt dây an toàn cho mình 

- Cám ơn cậu Tae Yeon, phiền cậu quá!

Jessica lịch sự cảm ơn

- Ko có gì đâu, con gái tớ ở nhà cậu tớ còn chưa cám ơn được mà!

Tae Yeon cho chiếc xe chạy đi về hướng ngôi nhà gỗ. Hai đứa trẻ đưa tay chỉ trỏ từ ô kính xe, người lớn thì im lặng dõi theo chúng qua chiếc kính chiếu hậu, Tae Yeon phát hiện, Yoona và Seo Hyun đã trở nên thân thiết rất nhiều so với lần đầu tiên.

Longfic Yulsic Gia Đình Vẫn Mãi Là Gia ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ