Chap 21

3.1K 55 4
                                    

Chỉ 10 phút sau khi được appa ôm trong lòng cô bé Seo Hyun đã lập tức say ngủ trên tay Tae Yeon. Nhìn gương mặt thiên thần trong tay Tae Yeon lại thấy mình bình yên đến lạ. Trên đời này Kim Tae Yeon không làm được gì nhiều nhưng ít ra vòng tay cô có thể là chỗ dựa vững chắc cho hai con người, một là Tiffany Hwang và một là Kim Seo Hyun!

Tae Yeon lại cẩn thận bế con bé vào phòng Yoona, Jessica vẫn ngồi trên chiếc ghế trong phòng Yoona tự nãy giờ, cô vẫn đang tự đắm mình trong những suy nghĩ riêng. Nhìn thấy Tae Yeon bế Seo Hyun vào, Jessica rất nhanh đứng lên kéo tấm chăn để cậu ấy đặt Seo Hyun lên giường, hai người lớn lại tiếp tục nhìn ngắm hai đứa trẻ một lần nữa trước khi họ rời khỏi đó.

Jessica đề nghị pha cafe cho cả hai khi họ cùng ngồi bên ngoài ban công. Sunny đã ra về dù khá khuya vì cô ấy bảo không yên tâm khi để Hyo Min ở nhà một mình.

- Của cậu này!

Jessica đưa tách cafe cho Tae Yeon và ngồi vào ghế phía bên kia

- Cám ơn cậu!

Tae Yeon nhận lấy tách cafe và đưa lên miệng, cả tuần qua cô vì chăm sóc cho Tiffany cô đã làm bạn với cafe khá nhiều

- Tiffany sao rồi!

Jessica đã biết tình trạng của Tiffany khi Tae Yeon gọi điện thoại thông báo cho cô vì cậu ấy lại phải gửi con gái ở lại thêm một khoảng thời gian nữa.

- Cô ấy đã ổn hơn nhiều, cuộc phẫu thuật rất thành công, có lẽ cô ấy sẽ nhanh chóng khoẻ lại ngay thôi.

- Cậu đã nói chuyện với cô ấy về Seo Hyun chưa?

- Uhm, tớ đã nói rõ nhưng cậu cũng biết Tiffany không thích con nít cho lắm, có lẽ nên cho cô ấy thời gian để tiếp nhận.

Đôi mắt Tae Yeon nhìn ra ngoài bầu trời, đêm hôm đó lại quay về trong tâm...

Flash back

Tae Yeon vẫn ôm cô gái của mình trên giường bệnh, bàn tay vẫn không ngừng vỗ nhè nhẹ lên vai Tiffany. Còn cô gái kia thi thoảng lại dụi mặt mình vào ngực Tae Yeon, cố rúc sâu vào đó. Tae Yeon mỉm cười nhìn xuống gương mặt ban nãy còn ướt nhẹp giờ lại không ngừng cười...

- Cậu không còn giận tớ nữa phải không?

Tiffany ngẩng mặt nhìn, miệng muốn nói gì đó nhưng Tae Yeon nhanh hơn đưa một ngón tay lên miệng cô ấy...

- Không cần nói chỉ cần gật hoặc lắc đầu thôi!

Tiffany liền lắc đầu đôi mắt vẫn chăm chú nhìn Tae Yeon

- Thật ra tớ rất muốn tìm cậu để giải thích nhưng lúc đó tớ...tớ đã rất giận khi thấy cậu cùng với tên đó!

Đôi môi của Tae Yeon mím lại,  cứ nghĩ đến chuyện đó trong lòng lại không thể ngừng khó chịu nhưng cô không thể lộ điều ấy ra ngoài bởi vì đôi mắt kia đang cụp xuống. Tae Yeon nâng nhẹ mặt Tiffany lên

Longfic Yulsic Gia Đình Vẫn Mãi Là Gia ĐìnhWhere stories live. Discover now