CHAPTER 24

Alexies POV

"Hi Ma'am" biglang kong sabi sa kanya na kanyang ikinagulat habang hawak nya yung folder tsaka ito humarap saakin.

"What!?" Inis nyang tugon tsaka bumalik sa sofa.

"Ba't ka galit?" I pouted and sat beside her pero agad naman syang lumayo nang kaunti.

"I'm looking for a file then you just bragged in, you gave me a heart attack" she rolled her eyes.

"I won't give you a heart attack, I will make your heart flutter," I say and she rolled her eyes.

"What are you doing here? Students are required to watch the game" she says and her attention is on her laptop now. She's busy.

"Boring, I want to spend my time with you" I leaned my head on her shoulder, nagulat na naman sya.

"R-Remove your head" she fixes her voice.

"I don't want" I pouted and I can smell her sweet scent. She didn't ask again to remove my head. Hinayaan nya lang ako habang nag titipa ang mga kamay nya sa laptop nya.

"Let's date," I say and she stops typing.

"Why?" She asked and she continue what she was doing again.

"You promised" I pouted and she raised her eyebrows.

"I didn't make a promise," she says and I sighed.

"Dali na, let's eat" I pouted and shake her shoulder. She put her laptop on the table.

"After this," she says and I pouted.

"Promise?" I asked and she furrowed her brows.

"No" maikling sagot nya and her phone started to ring.

"Lei" I pouted and she get her phone.

"Let's eat together," I said and she sighed, I hold her hands because she was about to leave.

"Fine, just let go of my hands," she says and I smile.

Agad naman syang pumasok sa loob ng C.R. habang dala ang phone nya, importante siguro yun kaya ayaw nya iparinig.

I get my phone and started playing a game, masyadong nakaka boring pag wala dito si Ma'am. I open my PUBG, I love playing this game. Mag s-start palang ako ng laro ay bigla namang tumawag si Kelly

"Ano ba yun?!" Inis kong sagot dahil dapat ay mag lalaro na ako.

"Sa'n ka?"

"Secret" I chuckle.

"Tanga, kakain kasi tayo. Libre daw ni Zara" gagi libre.

"May kasabay ako kumain" I say, masaya sana kung libre. Minsan lang manlibre yun.

"Ay wow, k"

Agad naman nitong pinatay yung tawag and I furrowed my eyebrows. Ang attitude, ampota.

Nilingon ko naman yung pintuan ng C.R. ni Ma'am, hindi pa rin sya lumalabas medyo matagal na rin. Agad naman akong lumapit sa pinto ng C.R. nya at akmang ilalapit ang tenga ko sa pinto pero agad naman nya itong binuksan na ikinawala ng balanse ko at ako'y napasubsob sa dibdib nya habang ang kamay ko ay nasa dalawang babies nya, halos matulala ako sa nangyari.

Ang lambot.

"Alexies!" Sigaw nya tsaka ako umayos nang posisyon.

"M-Ma'am, sorry" I bowed and she glared at me.

"Your hands!" Halos lumaki ang mata ko dahil nakahawak pa rin ang kamay ko sa mga babies nya, I didn't realize that I'm squeezing it.

"Sorry" I say and quickly remove my hands, tsaka nya ako iniwang nakatulala doon.