Chapter 20 ♛

The Bitchy Gangster Queen 20

Scarlett slowly opened her eyes to found out that she was still in Skhai's room.

Looks like I feel asleep last night without knowing.

She just heard the door closed and guess it was Kai who just went outside. Probably done fixing himself.

Agad siyang bumangon at lumipat sa sariling kwarto para mag handa. She feels strange, why is that?

Nang matapos maligo, mabilis siyang nag damit uniporme at umupo sa harap ng vanity mirror.

She was actually surprised to see herself right now. Her eyes... they were so... dead.

She felt like she was like looking at the dead body with an open eyes.

"Are you awake?" she asked her self.

Naramdaman niyang bumilis ang tibok ng kanyang puso at napapikit sa biglang pag sakit ng ulo. Wala sa oras na napamura siya sa kanyang isipan.

Bumibigat ang pag hinga niya. Napahawak sa lamesang nasa harap at pinilit ikinakalma ang sarili.

Let me out.

"No. Stop. You need to stop. You can't wake up!"

Lalong sumakit ang ulo niya kaya lalong dumiin ang mga kapit niya sa kung ano man ang nasa harap. She even felt her fake nails getting broken.

"Calm down, Scarlett. Don't let her out." She told herself.

But something triggers her.

She really tried but then she stopped.

Bigla itong natahimik at tila kumalma na. Unti-unting inangat ang ulo at inayos ang magulong buhok.

"Wow, I look pathetic." She said while looking at her face. Her eyes were dead but it was also swollen. She raised a brow. "Did I cry? Seriously?" she felt disgusted.

Then her eyes dropped on her body. "Kahit kailan napakatamad mong mag-ayos, Scarlett." Naiiling na saad niya.

Tumayo siya at muling umakyat sa ikalawang palapag ng walk-in closet niya dahil ang unang palapag ay naglalaman lamang ng iba't ibang uri ng mga sapatos at bag. Sa ikalawang palapag, nandoon lahat ng mga damit at may isang ispesyal na salamin kung saan sa likod nito, nandoon naman ang mga palamuti sa katawan.

Nang makapili ng idadagdag na suotin, agad na siyang bumalik sa ibaba.

She removed her coat and blouse. She also removed her brassiere and replaced it with a red velvet crop top before putting back her blouse but didn't close the buttons then folded the sleeves up until her elbow.

Sumunod niyang kinuha ang pares na black lace-up heels tsaka ito ang ipinalit sa suot na sapatos.

Binalik niya ang tingin sa malaking salamin matapos.

Hmm, may kulang. I'm not satisfied.

Lumabas na siya sa damitan at pumunta sa kabilang kwarto, which is her make-up room but it's just a small room since this woman don't wear make up without occasion but not today.

She started putting a light make up with dark eyeliner and a sexy matte red lipstick. She also fixed her hair and tied it up but leaving some strands in front. She also did the magic on her nape to hide the tattoo.

"Viola!" Said she after finishing. "Damn, why am I so gorgeous?" she asked hyping herself up.

Nang mai-ayos ang mga gamit, agad na siyang bumaba at napansin na naroon parin ang kapatid na kumakain habang ang isang kamay ay may hawak na telepono.

Nag-angat ito ng tingin nang umupo siya sa kaharap nitong upuan. Napansin niya ang panlalaki ng mga mata nito tila gulat na gulat siyang makita.

"Oppa, para ka namang nakakita ng multo." Aniya.

She wanted to smirk and say "long time no see" but she stopped herself.

"I need to go." She up and left Skhai who still can't process the fact that her other side is awake again.

Nakangisi siyang pinaharurot ang motor paalis.

Since she planned to be a bad girl today, she needs to be a good girl first and that is to follow the traffic rule.

She stopped when she saw the stoplight turned red.

She was all bored and arm crossed when she noticed the car beside her rolled down it's car's window.

Napalingon siya doon at nakita ang mukha ng nagmamay-ari ng kotse na walang hiyang hinagod siya ng tingin mula sa makinis at mapuputi niyang binti paakyat sa hita, sa pwetan, sa maliit at may abs niyang tiyan hanggang sa malusog niyang dibdib at doon na iyon nahinto bago bumalik ang mga mata sa hita niya tsaka napadila sa ibabang labi.

Such a shameless asshole.

She was wearing her helmet probably why the maniac man didn't notice that she was already watching how he fantasize her.

Madali niyang binuksan ang hidden storage sa gilid ng motor niya at may inilabas na bagay na hugis parisukat. She turned the thing on, so when the light turns green, she immediately dropped the thing inside the open window shocking the shameless bastard.

Pinaharurot niya na muli ang motor at napangisi ng malapad nang marinig niya ang malakas na hiyaw nito bago tuluyan makalayo.

"Serve him right. Ngayon, manigas siya at mangisay kasama ang etits niya hanggang mamaya." Aniya at malakas na napahalakhak.

The thing she threw that probably landed on his crotch was a small and unique version of stun gun. It automatically will produce electricity once it got contact with someone else aside from her. Painful right? She made that for protection she knows she can't use since she, herself, can kick ass.

Poor asshole. He'll die if someone can't take the thing away.

Nakarating siya ng R.U na may malawak na ngisi sa mga labi pero agad rin iyong nawala nang tuluyan ng makababa ng motor.

Everyone was already in awe when they saw her and her body but they gasped when she finally removed her helmet and saw who's behind it.

Lahat ng madaanan at makakasalubong niya ay napapahinto, napapanga-nga at nagbubulong-bulungan. She walked like she own the floor and no one dares to cross way with her. Pinag krus niya ang mga braso at nilaro ang dulo ng hibla ng buhok niya sa harap.

Ang ganda niya talaga.

She looks different.

Pre, ang puti.

Certified crush!

Abs!

Grabe, sana lahat.

Tss, attention seeker.

Make up lang 'yan.

Plastic surgery.

Dami ko namang fans. Dami rin incesure. Oh, well, I can't do anything about that. Hindi naman mababawasan non ang ganda ko. Matuto silang tumanggap ng mas nakakaangat sa kanila.

Huminto siya sa paglalakad kaya nahinto rin ang lahat at natahimik.

Bitch, how about let's make some trouble today?

-

ReGenie