Thời Thế Thay Đổi - Kẻ Thù Hóa Người Yêu [ Chương 2 ]

1.5K 64 13
                                    

III. Chuyện của Shibuki

Tiếng nước chảy róc rách từ vòi sen được gắn trên trần nhà rơi xuống như một trận mưa nhỏ trên cơ thể Shibuya. Hơi nước nhẹ nhàng bám lên thành kính trong suốt bao bọc khu tắm vòi sen trong căn phòng khá rộng lớn. Trong ánh đèn mập mờ, Shibuya thả mình cho những dòng nước chảy dọc len lõi qua từng ngóc ngách trên thân thể với những đường cong chuẩn xác tuyệt đẹp của cô. Cô nhắm mắt, cố gắng hưởng thụ triệt để cái cảm giác dễ chịu của làn nước nóng cùng mùi hương thơm ngào ngạt tỏa ra từ thứ sữa tắm mắc tiền mà cô thoa khắp người. Dù chẳng muốn, nhưng trong đầu Shibuya lúc này tràn ngập hình ảnh của người con gái mà cô vừa gặp lúc nãy ở khu công viên gần nhà. Theo sau chuỗi hình ảnh đó chính là những dòng nhật kí cô mới đọc được tức thì, nó khiến Shibuya cảm thấy bâng khuâng, khó hiểu. Trong lòng ngực tự nhiên vui sướng bất thường, nhịp tim đập nhanh hơn, bao tử như đang có hàng trăm con bướm bay lượn ở trong.

" Thế ra cô ta thích mình à... " - Shibuya thở nhẹ một hơi dài, sau đó cất tông giọng cao đầy bất ngờ:

" Sao lại có thể như thế được?! Mình chỉ mới gặp lại cô ta ba ngày trước thôi mà? Cái gì mà anh hùng cứu mĩ nhân cơ chứ?? Đơn giản là vì cái thằng cha biến thái chết tiệt đấy quá ngứa mắt thôi mà! " - Shibuya đi tới đi lui trong không gian chật hẹp của buồng tắm đứng với cơ thể trần trụi đầy sữa tắm vẫn chưa trôi hết bị bao phủ bởi lớp áo giáp mỏng trong suốt làm bằng nước.

Tắm rửa xong xuôi, Shibuya bước ra cùng bộ đồ ngủ hình con gấu màu xanh dương đậm và cái khăn lông hình thú quấn trên đầu. Danh hiệu là tứ trụ của Rappapa coi vậy mà ai ngờ đâu Shibuya lại toàn sử dụng những thứ đồ con nít, dễ thương đến thế.

Ngồi phịch xuống chiếc giường rộng lớn với tấm ga giường màu trắng kem ở giữa có hình con vịt nhỏ thò đầu ra từ trong quả trứng. Shibuya chầm chậm cầm lấy cái khăn lông trên đầu, lau từ trên xuống dưới theo chiều mái tóc màu nâu bồng bềnh óng mượt với một vài cọng màu hồng chói len lõi bên hông. Cô nhắm mắt, tặc lưỡi một cái rồi nói thầm:

" Chậc! Thôi thì sao cũng được! Nhỏ đó coi vậy mà cũng thuộc dạng dễ thương mà... phải không?... Cái số đào hoa khổ thật! " - Shibuya thở dài một hơi rồi hướng đến phía cái máy sấy tóc đã để sẵn ở góc tường cạnh cửa sổ, vừa sấy vừa nhìn ra phía Tokyo tuy đã gần nửa đêm nhưng vẫn tấp nập người qua lại.

Trong lúc cô gái mỏ vịt nóng tính kia sấy tóc trong nhà, thì ở bên phía căn hộ đối diện, Ookabuki đang một tay xách hai cái túi lớn cồng kềnh, tay còn lại dìu Kokabuki đi từ từ qua hành lang. Kokabuki bị một chiếc xe hơi tông thẳng vào nhưng may mắn làm sao lại chẳng hề hấn gì nhiều, đơn thuần chỉ ngất xỉu do quá choáng còn các vết thương, vết trầy xước thì không nghiêm trọng.

Tuy thế nhưng cũng phải khó khăn lắm hai chị em nhà Kabuki mới có thể dắt díu nhau mở cửa đi vào nhà. Ookabuki thở hổn hển quay lại khóa cửa, mắt nhìn nhanh sang phía nhà đối diện thì thấy đèn điện đã tắt hết, cô đoán Shibuya giờ này chắc đã yên giấc ngủ say rồi.

Shibuya đang mơ hồ nhìn ra phía cửa sổ trong suốt bỗng nghe tiếng đóng sầm cửa ở phía nhà Ookabuki, chẳng cần suy nghĩ gì mà quẳng luôn cái máy sấy tóc xuống sàn, chạy nhanh tới cửa và lén lút thò đầu ra. Cô thấy căn hộ của Ookabuki giờ đã bật đèn sáng trưng, ở trong có tiếng người lục đục đi lại.

[ShortFic] | Majisuka Gakuen | Thời Thế Thay Đổi - Time ChangesWhere stories live. Discover now