Thời Thế Thay Đổi - Kẻ Thù Hóa Người Yêu [ Chương 1 ]

1.9K 61 9
                                    

IIII. Chuyện của Shibuki.

" Shibyaaa ! Tớ về trước nhé! " - Torigoya nói vọng vào trong khi chuẩn bị bước ra khỏi cửa tiệm massage nổi tiếng nhất Tokyo. Torigoya vẫy tay, nhìn theo dáng người đang cặm cụi sắp xếp lại đồ đạc trong tiệm, mong chờ một lời hồi đáp.

" Cậu cứ đi trước đi! Tớ còn phải thu dọn đống này nữa!" - Shibuya vừa nhanh nhẹn đặt những lọ tinh dầu vào tủ, vừa trả lời.

" Okay! Cố gắng về sớm đi nhé! Mai gặp lại. " - Chỉ vài giây sau, Shibuya không còn nghe thấy gì ngoài tiếng đôi giày cao gót nện dài trên mặt đường nhỏ dần sau lời nói của Torigoya. Cô vẫn đang loay hoay với những lọ tinh dầu đủ mùi hương chuyên dụng để massage. Shibuya cất chúng gọn gàng vào tủ, kiểm tra kỹ càng các then chốt cửa sổ, cửa ra vào một lần nữa, tắt hết đèn và khóa cửa tiệm, đi về hướng ga tàu điện ngầm gần đó.

Đã gần mười hai giờ đêm nhưng Tokyo vẫn tấp nập những dòng người qua lại vội vã rảo bước dưới tiết trời se lạnh. Những ánh đèn xanh đỏ lập lòe hắt ra từ các bảng hiệu của các quán bar, khách sạn dọc theo khu phố. Tokyo về đêm vẫn luôn rực rỡ sắc màu và chưa bao giờ ngủ. Shibuya thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng đến được ga tàu, giờ này trên tàu cũng đã thưa thớt người, Shibuya từ từ tựa lưng vào ghế, thiếp di lúc nào không hay. Khi cô bỗng giật mình tỉnh dậy thì ga tàu đã đến trạm kế tiếp, những dòng người từ ngoài vội vàng bước vào khoang tàu khiến cho nó đông đúc hơn lúc đầu. Shibuya mở túi lấy điện thoại ra coi giờ rồi ngước mặt lên nhìn quanh khoang tàu, mong rằng cô sẽ tìm thấy thứ gì đó làm cho cô tỉnh táo hơn. Trong giây phút nào đó, mắt cô đã dừng lại tại một góc khuất của khoang tàu. Trước mắt cô là cảnh tượng một người đàn ông ngoài bốn mươi với bộ đồ công sở cũ mèm đang giở trò đồi bại với cô gái trẻ đứng trước hắn. Hắn vẫn tỏ vẻ như không có chuyện gì nhưng bàn tay vẫn cứ mân mê phần nhạy cảm đằng sau của cô gái. Có vẻ hắn không biết rằng Shibuya đã thấy được sự biến thái của hắn, cô khoanh hai tay trước ngực, chậc lưỡi một cái và đây không phải là lần đầu tiên cô nhìn thấy những việc như thế. Nhưng có điều gì lạ thường trong cô khiến nó trở nên ngứa mắt hơn mọi lần. Shibuya đứng phắt dậy, tiến về phía người đàn ông, chộp lấy bàn tay dơ bẩn của hắn quay ngược sang một bên, cất giọng nói điềm tĩnh nhưng vẫn rất đanh thép:

" Có ngon thì về mà sờ mó vợ mình đi! "

" Cái con này...! " - Gã đàn ông chỉ mới mở miệng thốt lên ba chữ bỗng nhiên nghiến chặt răng, khuôn mặt nhăn nhó đau đớn vì cái siết tay chặt như thể bóp nghẹt mạch máu của Shibuya.

Sau đó gã đàn ông biến thái kia vẫn còn ý định chống cự, Shibuya liền nhanh như cắt hướng thẳng đầu gối của mình vào hạ bộ của người đàn ông khiến hắn hét lên một tiếng rồi ngã lụi xuống sàn. Hôm nay hắn đã quá xui xẻo khi bị một cô gái trẻ như Shibuya đánh té lăn quay ra giữa sàn một cách nhục nhã. Hổ thẹn vì sự việc vừa xảy ra, hắn chạy biến khỏi khoang tàu để lại Shibuya cùng cô gái đang im phăng phắc. Shibuya phủi phủi tay và quần áo, cất giọng đầy mỉa mai:

[ShortFic] | Majisuka Gakuen | Thời Thế Thay Đổi - Time ChangesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ