p34

2.4K 13 0
                                    

Đệ 2403 chương đêm khuya giao phong

Đường Môn tương lai? Thấy thế nào?

Nghe được phương tuấn bỗng nhiên ném ra ngoài một câu nói kia, khương trung vô ý thức sững sờ nhưng, thẳng đến nóng bỏng chén trà bị phỏng đến ngón tay mới vội vàng uống xong, sau đó đặt chén trà xuống hướng phương tuấn cười nhạt một tiếng: "Lão Phương, ngươi vấn đề này có chút hiện ah, Đường Môn tương lai, cái này tương lai là bao lâu thời gian đâu này?"

Phương tuấn tại cái gạt tàn thuốc đạn đạn khói bụi, nghiền ngẫm trả lời:

"Sắp tới cùng trường kỳ!"

Khương trung gọi ra một ngụm thở dài, âm thanh tuyến bằng phẳng mở miệng: "Sắp tới tự nhiên là báo thù làm chủ, Đường Môn cao thấp ngưng tụ thành đoàn đem Thiên Đạo liên minh diệt cái sạch sẽ, ta tin tưởng tại tiểu thư suất lĩnh hạ sẽ không quá khó, trường kỳ thì là lại để cho Đường Môn không ngừng phát triển mở rộng, trở thành bách niên, ngàn năm hắc bang!"

Phương tuấn nhếch miệng lên một vòng vui vẻ, than nhẹ một tiếng đáp lại: "Củ gừng ah, ngươi nói nhiều như vậy lại tương đương chưa nói, của ta chân thật ý là đường Bang chủ mất đi, Đường Môn nên đi nơi nào? Tiếp tục tại Đường tiểu thư dưới áp lực mạnh vi Đường gia bán mạng, hay vẫn là bằng vào bổn sự tất cả lộ ra thần thông!"

Một lần nữa châm trà khương trung thủ thế hơi trệ, con mắt có chút nheo lại: "Lão Phương, ngươi lời nói này có ý tứ gì? Ta như thế nào cảm giác ngươi là tự nhiên lập môn hộ xu thế đâu này? Ít nhất ngươi tựa hồ có chút bất mãn Đường tiểu thư ngồi Thiếu chủ vị trí, ngươi có ý kiến không ngại nói ra, không muốn quanh co!"

Nói đến đây, ánh mắt của hắn sáng quắc nhìn xem phương tuấn:

"Mọi người là bằng hữu, đều là Đường Môn lão thần .", "

Không đợi khương trung nói xong, phương tuấn đem thuốc lá dập tắt tại trong cái gạt tàn thuốc, sau đó phát ra một hồi cởi mở tiếng cười: "Củ gừng, ta là người như thế nào ngươi còn không biết? Ta làm sao có thể tự lập môn hộ đâu này? Ta làm sao có thể thực xin lỗi đường Bang chủ đâu này? Lại sao có thể có thể cùng lão huynh đệ đối kháng đâu này?"

"Phương tuấn là có dã tâm, nhưng không có phản tâm!"

Phương tuấn tùy tiện đem khương trung ẩn chứa chi ý lời nói toàn bộ vạch trần, còn khiêng ra bản thân tư lịch giao tình để diễn tả trung thành, phần này lấy lui làm tiến lại để cho khương trung thở dài một hơi, chỉ là hắn rất nhanh lại nghe đến phương tuấn than ra một tiếng: "Bất quá, có một ít huynh đệ xác thực bất mãn Đường tiểu thư ." "

Ánh mắt của hắn lợi hại chằm chằm vào khương trung, đọc nhấn rõ từng chữ rõ ràng bổ sung: "Đường tiểu thư tính cách quá mức Thiết Huyết, ai phạm vào không sai là phạt tựu là giết, còn không để cho các vị lão thần mặt mũi, ngươi bảo hôm nay họp hơn 100 tên lớn nhỏ đường chủ, có mấy người không có bị Đường tiểu thư quát tháo quở trách qua?"

Đô Thị Thiếu Soái FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ