p29

2.5K 12 0
                                    

Đệ 2164 chương Thiên Triều phong vân

Trả thù Đông Doanh xem như cáo một giai đoạn, một đoạn.

Đã có máu của mình tanh biểu hiện ra cùng kính cung Nhã tử cam đoan, Sở Thiên tin tưởng Đông Doanh quyền quý không dám hành động thiếu suy nghĩ, ít nhất trong ba tháng hội an phận thủ thường, cho nên hắn tựu đưa ánh mắt rơi vào Tam Giác Vàng, lại để cho Cát Cầm Tú tìm Thailand quân đội thương lượng, muốn Natick trung tá cho mình một câu trả lời thỏa đáng.

Sở Thiên sự tình tự nhiên là Cát Cầm Tú sự tình, nhận được điện thoại thứ hai lập tức đáp ứng tìm lai ôn thượng tướng thương lượng, có Ava đem làm cái này người sống, quân đội tựu là muốn phủ nhận cũng không có khả năng, bởi vậy Sở Thiên cũng không lo lắng Cát Cầm Tú tại giao phong trong có hại chịu thiệt, huống chi hiện tại Sa gia quân binh hùng tướng mạnh!

Tại Sở Thiên bố trí hết Tam Giác Vàng sau đó, hắn tựu nhận được đến từ Suzuki điện thoại.

Thứ hai như là ăn hết thuốc kích thích giống như , thanh âm như chuông lớn giống như va chạm người màng tai: "Thiếu soái, lão đầu đã phê chuẩn ta đi kinh thành chuộc người, đoán chừng ta xế chiều ngày mai đi ra, đến lúc đó cho ta chút mặt mũi ah! Hơn nữa tốt nhất chúng ta giả bộ như không biết, bởi vì hắn còn phái cái thư ký đi theo!"

Cuối cùng đã tới mua xuân án chóp áo (dấu vết) rồi, Sở Thiên nghĩ đến cái kia 300 đầu con tin tựu mở cờ trong bụng, ba cái ức rất nhanh muốn tới tay, nếu như hàng năm cột lên mấy trăm quỷ thật là tốt biết bao, vì vậy hắn cười nhạt một tiếng: "Đi! Ta sẽ cho mặt mũi ngươi, đánh cho 80% giảm giá cho ngươi có đủ hay không?"

Suzuki lập tức truyền đến tiếng cười: "Đã đủ rồi! Đã đủ rồi! Tạ Thiếu soái ah!"

Ngày hôm sau buổi chiều, Suzuki một chuyến mười hai người quả nhiên xuất hiện ở kinh thành sân bay, bấm đốt ngón tay của bọn hắn thời gian Sở Thiên gọi điện thoại cho ngưu khoa trưởng, lại để cho hắn tới Tiềm Long hoa viên tiếp chính mình, không tới nửa giờ, năm bộ quốc an chuyến đặc biệt tựu xuất hiện tại cửa ra vào, Sở Thiên suốt cổ áo tựu đi ra ngoài.

Nhưng đã đến đoàn xe bên cạnh, hắn lại hơi sững sờ.

Tới đón chính mình không phải ngưu khoa trưởng, mà là chu á phu!

Một thân quốc an chế ngự:đồng phục chu á phu tinh thần vô cùng phấn chấn, đi nhanh hướng Sở Thiên đã đi tới, sau đó ba một tiếng cúi chào, tất cung tất kính mở miệng: "Cục trưởng tốt! Ngưu khoa trưởng tạm thời có việc phi Nam Kinh việc chung, cho nên hắn ủy thác ta tới đón ngươi, hi vọng cục trưởng không chê á phu chất tố!"

Sở Thiên ngày đó vứt bỏ một phần bổ nhiệm bề ngoài bỏ chạy đi thành đô, về sau tuy nhiên theo lão Ngưu trong miệng biết rõ chu á phu đã tiếp nhận bổ nhiệm, nhưng Sở Thiên cũng không có quá nhiều để ở trong lòng, hết thảy đều tại trong dự đoán của hắn, kinh nghiệm sinh tử quan khẩu đảo quanh chu á phu như thế nào không cho mình bán mạng chứ?

Đô Thị Thiếu Soái FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ