p31

2.5K 17 0
                                    

Đệ 2299 chương huyết sắc Băng Cốc

Thái Vương, ngươi quên Lâm Nhi là ngươi con ruột sao?

Thái Vương, ngươi quên là ai tiêu diệt bảy vạn đóng quân sao?

Lâm phu nhân duỗi ra thon dài trắng nõn ngón tay, tại trong ngọn đèn cao thấp lắc lư, lần đầu không để ý tôn ti chỉ hướng đã từng sùng bái đến chết Vương giả: "Ngươi vậy mà cùng Sở Thiên ký kết hoà đàm hiệp nghị, còn muốn chúng ta không được trả thù, ngươi còn là năm đó Thiết Huyết thái Vương sao? Máu của ngươi tính ở đâu?"

Thái Vương tựa hồ đã sớm dự liệu được Lâm phu nhân hội hưng sư vấn tội, cho nên hắn thậm chí không có lại để cho người tại cửa vương cung khẩu ngăn trở, nghe nàng khàn cả giọng chỉ trích, thái Vương một tiếng than nhẹ: "Ngươi không nên kích động, không phải ta không muốn thay Lâm Nhi báo thù, chỉ là tạm dùng đại cục làm trọng không giết mà thôi!"

"Đại cục làm trọng?"

Lâm phu nhân trùng trùng điệp điệp hừ một tiếng, mặt bàn màu trắng ngọn nến tùy theo cất cao hỏa diễm, nàng thanh âm không mang theo chút nào cảm tình: "Đây chỉ là ngươi nhu nhược khiếp đảm lấy cớ, chỉ là ngươi tuổi già vô năng lý do! Ngày xưa ngươi ăn miếng trả miếng Thiết Huyết phong phạm, sớm theo tuế nguyệt trôi qua biến thành cặn bã!"

Nàng đứng thẳng đứng người dậy, ngữ khí lành lạnh: "Cao cao tại thượng thái Vương, ngươi có hai mươi mốt tử mười ba nữ, ngươi đương nhiên có thể đại cục làm trọng, ta lại không thể! Bởi vì Tam thiếu là ta con độc nhất, là ta sống nương tựa lẫn nhau cốt nhục, không có hắn, ta sống lấy còn có ý gì?"

Thái Vương ánh mắt bình tĩnh, tùy ý từng có yêu nữ nhân chửi rủa!

Lâm phu nhân giơ lên diễm lệ khuôn mặt, cười lạnh một tiếng nói: "Lâm Vô Cực đã không thể tận nhân sự, chẳng lẽ ngươi muốn ta sẽ tìm một người nam nhân dưỡng nhi dục nữ? Ngươi thái Vương sẽ không sợ cũng mang đỉnh đầu nón xanh? Nếu như ngươi nói không sao cả, cái kia Lâm Nhi chi thù không cần ngươi báo, ta cũng không để ý tới hắn chết sống!"

"Ta cầm thân thể của mình lại thay mới sinh, nhưng là ngươi chịu không?"

Thái Vương sắc mặt lập tức trở nên khó coi, ngón tay một gõ cái bàn quát: "Làm càn! Tuy nhiên ta và ngươi không danh không phận, nhưng cuối cùng thân mật một hồi, còn có Lâm Nhi cái này kết tinh, trên thực chất nói, ngươi chính là ta thái Vương nữ nhân! Nếu như ngươi cùng nam nhân khác lêu lổng, để cho ta còn mặt mũi nào mà tồn tại?"

"Ta cảnh cáo ngươi, ngàn vạn không muốn chơi hỏa!"

"Bằng không thì ta không chỉ có muốn đem các ngươi phanh thây xé xác, còn muốn bỏ ngươi vương thất tộc tịch!"

Đô Thị Thiếu Soái FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ