p13

2.4K 10 0
                                    

Chương 841: sát cơ nổi lên bốn phía

Cập nhật lúc:2010-10-1312:04:27 Số lượng từ:3374

Chương 841: sát cơ nổi lên bốn phía

Văn nhu ánh mắt hiện lên kinh ngạc, cúi đầu suy nghĩ về sau lại kiên quyết mà nói: "Làm sao có thể? Theo ta sẽ giải thích, Triệu Phượng Tường cùng phương vừa quan hệ mật thiết, Triệu gia cùng Phương gia cũng có nhiều năm giao tình, Triệu Phượng Tường làm sao có thể giết phương vừa đâu này? Hơn nữa hắn đã giết phương vừa lại có chỗ tốt gì đâu này? Ngươi, hẳn là không dám thừa nhận?"

Nghe thế nha đầu ối chao bức nhân, còn có cái kia như đao tử xem kỹ ánh mắt, Sở Thiên lập tức minh bạch đến phương vừa cùng văn nhu còn có nào đó quan hệ thân mật, vì vậy chậm rãi trả lời: "Vốn ta chẳng muốn dây dưa cãi lại, nhưng ta hay vẫn là lần nữa lặp lại, phương vừa là Triệu Phượng Tường giết chết đấy! Nếu như ngươi không tin, ta cũng không có biện pháp!"

Văn nhu nhẹ nhàng thở dài, bỗng nhiên theo trong xách tay móc ra thương, u ám đối với Sở Thiên!

Họng súng, tương cách Sở Thiên không đến ba cm.

Hattori thanh tú tử không dám coi thường vọng động, tại khoảng cách gần như vậy như thế bị thương dưới tình huống, nếu như văn nhu bóp cò, Sở Thiên tựu là đã mọc cánh cũng phi không đi ra, lập tức chỉ có thể yên lặng theo dõi kỳ biến hoặc là tìm cơ hội cứu người, nếu như nàng hiện tại có cơ hội ra tay, nàng khẳng định không chút do dự đem văn nhu đánh gục.

Sở Thiên thần sắc tự nhiên chằm chằm vào văn nhu, ngữ khí bình thản nói: "Phương vừa là gì của ngươi?"

Văn nhu sắc mặt trắng bệch khó coi, cắn môi nói: "Hắn là cha ta!"

Sở Thiên không biết ân oán của bọn hắn đến cỡ nào khúc chiết phức tạp, càng không biết văn nhu nhổ ra phụ thân hai chữ rơi xuống bao nhiêu dũng khí, trái lại, hắn mặt mũi tràn đầy đồng tình mặt mũi tràn đầy thoải mái nhìn xem văn nhu, nhẹ nhàng thở dài: "Thực xin lỗi, ta thật không nghĩ tới các ngươi là phụ nữ, bất quá, ta cuối cùng nói cho ngươi biết, hắn không phải ta giết!"

Văn nhu thống khổ lắc đầu, họng súng lại chưa từng lắc lư, nàng cười khổ trả lời: "Tuy nhiên ta rất thích ngươi rất nguyện ý tin tưởng ngươi, nhưng tất cả mọi người nói là ngươi giết , đêm đó cũng tựu mấy người kia trốn thoát, nếu như Triệu Phượng Tường thật sự muốn giết ta phụ thân, cần gì phải tại khách sạn lao tâm lao lực bố trí đối phó ngươi thì sao?"

Nữ nhân này chỉ biết xem biểu tượng, lại vĩnh viễn không hiểu được cái gì gọi là âm mưu!

Sở Thiên biết nhiều lời vô ích, U U than nhẹ: "Vậy ngươi nổ súng đi!"

Đô Thị Thiếu Soái FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ