Piliin lahat
  • Yêu em được không? (Kuroshitsuji fanfic) (Oneshot)
    8.7K 447 3

    Câu chuyện về Ciel Phantomhive và Sebastian Michealis, quản gia của mình. Ciel đã đem lòng yêu Sebastian, nhưng luôn chối bỏ tình yêu đó... đến khi... Sebastian đã có một người khác...ai? Alois Trancy Họ có đến được với nhau? Liệu Ciel có cho Sebastian biết về tình yêu của mình Disclaimer: Mị ko sở hữu Kuroshitsuji h...

    Kumpleto  
  • Đến Bên Anh!!!!! ( Sebastian x Ciel)
    21.9K 1.2K 7

    Sẽ thế nào nếu Sebastian là ma cà rồng và ciel chỉ là người bình thường P/s: Hiện tại mk vẫn đang tập viết truyện nên có gì mn hãy cho ý kiến nhé...mơn ạ ❌NHÂN VẬT THUỘC VỀ TÁC GIẢ❌ ❌Ý TƯỞNG VÀ NỘI DUNG DO CON AU NÀY VẮT ÓC RA NGHĨ NGHIÊM CẤM LẤY❌(( Nếu có ý định hãy xin phép :vv))

  • Kuroshitsuji Fanfic - Cuộc Sống Thường Ngày Của Ciel Và Sebastian
    35.6K 2.2K 7

    Thể loại: Hài, một chút Drama, 16+, Sebastian x Ciel, có xuất hiện Claude x Alois, He Mọi nhân vật đều thuộc về Yana sensei, tg chỉ làm họ biến tính chút xiu thôi. Truyện đơn giản nói về 1000 năm sau khi linh hồn Ciel biến thành ác quỷ. Sebastian tiếp tục đi theo cậu chủ với tư cách là một người quản gia. Sau khi thời...

  • [AOV] Học viện liên quân
    251K 19.6K 150

    #24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước được điều gì"

  • [LQM] Khi các tướng LQ dùng Facebook (Phần 2)
    113K 9K 21

    Tiếp tục quay lại các câu chuyện xàm nách xoay quanh cái newpage của các tướng LQ =)) Thể loại: Ngôn lù, đam mỹ, les, hài hước, xàm lone,... Nếu bạn không thích thì vui lòng click back. Tớ không tiếp những thành phần kì thị, trẻ trâu. Truyện được viết bởi Au: Ry Nghiêm cấm đăng tải ở nơi khác!