Select All
  • ภูผาคอยตะวัน : My Sweet Sunshine *UP DATE*
    164 7 70

    กับคำว่า 'คิดถึง' ที่ต้องเก็บมันไว้ในใจ ถึงจะอยู่ไกลตาหรืออยู่ใกล้แม้ยืนตรงหน้า ก็พูด ก็บอกออกมาไม่ได้ 。⋆˚♡.。⋆. 📣 นิยายแต่งจบมี #eBook แล้วนะคะ กดรับ linkได้ ที่กระดานสนทนา หรือที่ comment ด้านล่างของแต่ละ part หรือจะทักทายข้อความมาก็ได้นร้า~* ✨ ขออนุญาตมาแนะนำวิธีดาวน์โหลด eBook สำหรับสมาชิกใหม่ที่ยังไม่รู้วิธีโหลดน...

  • อิงจันทร์ไว้โอบใจ : My Gypsy Moon
    2.1K 70 63

    "อย่ามาทำเป็นเล่นเกมกับอาค่ะคุณอิงค์ ถ้าคิดจะยั่ว กรุณาอย่าใช้วิธีเด็ก ๆ มันไม่ถึงใจ มันไม่ได้ผล" หว่ายยย ต้ายยยยแล้ว!! อิตาคุณอาปากร้าย!! ใครว่าเธอมายั่วยวนเขายะ!! ที่เธอจำต้องมานอนแอ่งแม้งใต้ร่างหนาหนักของเขาอยู่ ณ ตอนนี้ ไม่ใช่เพราะความพิศวาสชายหน้าแก่หน้าบากจอมเย็นชาอย่างเขาซะเมื่อไร -------------- ทันทีที่เจอหน้า...

  • คุณซันตัวร้ายตลบหัวใจยัยหนูฟร็อง
    63 2 13

    "คุณซันใจเย็น ๆ ก่อนได้ไหมคะ มันเรื่องอะไร ทำไมคุณซันต้องมาด่าฟร็องอย่างหยาบ ๆ คาย ๆ เสียหายอย่างนี้ด้วยคะ?" จำได้ด้วยว่าตัวเองขอบตาร้อนและชาขนาดไหน ที่ต้องคอยข่มกลั้นน้ำตาไม่ให้มันไหลเพราะตกใจ น้อยใจเอาไว้จนสุดกำลัง "อย่ามาตีหน้าซื่อทำไขสือ จดหมายรักอิโรติกรันทดที่น่าสะอิดสะเอียนของเธอ มันก็บอกตัวตนที่แท้จริงของเธอให...

  • สายลมแห่งรักพัดมา : My Devil Sunshine
    1.6K 33 19

    สาวน้อยเผลอร้องอุทาน .. ตกใจมากเพราะหน้าอกนุ่ม ๆ ของเธอดันไปปะทะเข้ากับอกแข็ง ๆ ของคนตัวสูงเข้าพอดี .. ดีนะที่เธอยกศอกยันที่นอนไว้ได้บางส่วน แต่ก็ยังจะไปปะทะกันได้อยู่ดีนั่นล่ะ!! ก่อนจะรีบตะเกียกตะกาย ปีนลงมาจากอกของเขาสุดฤทธิ์ แก้มแดงซ่าน .. ภาวนาในใจไปด้วยว่าอย่าให้เขาตื่นขึ้นมาตอนนี้นะคะ!! แต่ดูเหมือนคำภาวนานั่นจะ...