Select All
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Ngốc ạ...Anh yêu em
    33.4K 1.8K 1

    Ngốc ạ...Anh yêu em → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • Học viện Zodiacus của 12 cung hoàng đạo
    16.3K 711 14

    Đây là câu chuyện kể về 12 cung hoàng đạo sau khi tôt nghiệp cấp 2 và thi đỗ vào một ngôi trường cấp 3 danh giá. Truyện của mk ko được hay lắm, mong mọi người góp ý giùm nha

  • ( 12 Chòm Sao ) ( Đam Mỹ ) Tôi Thích Con Trai
    320K 14.7K 42

    Vơn ._. Tui thích 12 chòm sao và đam mỹ too nên ghi :v Đừng lo, sẽ có H :v Còn truyện thì cứ đọc = ̄ω ̄= Đọc rồi sẽ biết :v À! Lần đầu ghi truyện đam mỹ, vui lòng ném gạch đá nhẹ tay. Truyện cấm trẻ em trên 18t và đàn ông đang mang thai trong thời kì cho con bú :v Xin hết!!

  • (Zodiac)IIDropIILớp Học Sát Thủ.
    45.5K 1.5K 15

    Bọn họ có tất cả mọi thứ... Nhưng luôn bị khinh bỉ và xem thường. Tất cả gì mà họ có thể chịu được đó là chịu đựng. Vậy họ có vượt giới cảnh của việc làm sát thủ mạnh nhất không. Muốn biết sao vậy hãy tiến vào mà đọc nhé!

  • THIÊN THẦN YÊU ÁC QUỶ, CÓ THỂ SAO ?
    1.6M 52K 46

    -Em xin lỗi mà......xin cậu hãy tha cho em.- tiếng khóc lóc cầu xin sự tha thứ của người con gái đối với người con trai đối diện. -Tha ? Cô biết đây là lần thứ mấy rồi biết không. Tại sao cô lại cứ trái lời tôi đi quyến rũ người khác.....- nhưng trái với lời cầu xin của người con gái ấy, người con trai thẳng tay quất...