Select All
  • รักร้าย พันธนาการใจ(yaoi)
    183K 3.7K 39

    พึ่งแต่งครั้งแรกนะฮะ แสดงความคิดเห็นกันได้นะ :) ชอบหรือไม่ชอบบอกกันได้ฮะ. ผมจะได้หยุดแต่ง(ล้อเล่น) 555 ฝากอ่านด้วยน้า ผมจะพยายามแต่ง..^_°

  • เกย์เเล้วไงถ้าใจจะรัก
    901 33 3

    ตั้งเเต่วันนั้นที่ฉันดันบังเอิญไปเห็นผู้ชายกับผู้ชายกำลังแอบพรอดรักกันในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า พูดง่ายๆ ก็คือ" คู่Gays" นั้นเอง จึงโดนปังคับให้ปิดปังเรื่องนี้ เเน่อยู่เเล้วสิ เพราะสองนุ่มฮ็อดที่สุดในโรงดันมากินกันสะเอง ถ้าทุกคนรู้คงถูกมองว่า "วิปริท!!"เเน่ๆ"แล้วฉันไปเกี่ยวอะไรด้วยเนี่ย" ฉันจึงโดดจับตามองไม่ให้คาดสายตา เห...

  • The hunter game รวมนักฆ่าล่าเกมโหด
    1.1K 42 2

    เด็กหนุ่มสาว24คนถูกนำตัวไปแข่งในลานประลองเพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวในขณะที่ประชาชนในพาเน็มคอยดูเหตุการณ์ผ่านทางโทรทัศน์ตลอด24ชั่วโมงและมีreplayอย่างเป็นระยะโดยกฏของเกมเพียงแค่ต้องเอาชนะคนอื่นๆด้วยความตาย

  • My boyfriend : แฟนผมแม่งมึน!(Yaoi(
    1.6K 54 1

    อยู่ๆ โชคชะตาและพรมเช็ดตีน! ก็ เล่นตลก!! เมื่อผม.. ซึ่งไม่เคยมีแฟนเลยสักกะคนตั้งแต่เกิดมา! ..เพียงข้ามคืนเท่านั้น!.. ผมก็ได้.. เอ่อ.. แฟน! อย่างไอ้'พี่ฟาร์โร'ที่ขึ้นชื่อทั้งมหาลัยว่า หล่อ! อัจฉริยะ! เก่ง! ฮอต! รวย! และ.. ..หน้ามึน!!.. คำเตือน : Yaoi หรือ ชายรักชายนะคะ ----------------------------------- เรื่องนี้เป็นเ...

  • [Ohayo]อรุณสวัสดิ์เพื่อนรักของผม(Yaoi)
    5.6K 142 4

    เพื่อนที่สนิทกันมานาน... อยู่เคียงข้างกันมานาน... และเข้าใจกันและกันมาเนิ่นนาน... . . จนวันหนึ่งที่ทุกอย่างจะพลากทั้งสองคนให้ห่าง ปล่อยให้'อาซาฮินะ ยูกิฮิโกะ'ต้องอยู่โดยปราศจาก'โคสุเรียว เคียวมะ' เพื่อนเพียงคนเดียวที่สนิทที่สุด เป็นเพียงคนเดียวที่เข้าใจเขามากที่สุด และเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่ด้วยกันนานที่สุด... แต่เพรา...

  • Scary Love รัดโหดๆของนายมาโซคิสม์ (Yaoi)
    3.7K 76 3

    เมื่อพระเจ้าโหดร้ายทำให้ 'ซันเดย์' เด็กชายหน้าหวานจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ว่าโหดร้ายที่สุดมาเจอกับ 'ไซรัส' ชายหนุ่มหัวหน้าแก๊งอันธพาลที่แกร่งที่สุด มีงานอดิเรกคือการทรมานคนอื่น!! ซันเดย์ผู้ชื่นชอบในการถูกทรมาน Vs ไซรัสผู้ชื่นชอบในการทรมานคนอื่น เมื่อสองคนนี้มาพบกัน...อะไรมันจะเกิดขึ้นกันนะ??

  • [Y18+]ขอโทษที! รักนายไปแล้ว
    51.3K 1.4K 16

    นิยายY สำหรับหนุ่มสาว Y ความรักของเพื่อนสนิทวัยม.ปลายของริวและฟาสที่ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันแต่ดันมารักกันเอง แล้วสังคมจะรับได้มั้ย แม่จะเสียใจมั้ย .....

  • สัญญารัก[Yaoi]
    2K 91 4

    [3P] [Nomal]

  • Oop! sorry handsome สวย เริด เชิด ใส่คุณชายนักฆ่า
    31.5K 1.2K 21

    ดูเหมืิอนโชคชะตาจะเล่นตลกกับเธอซะแล้ว...เมื่อนักฆ่าฝีมือดีตามล่าเธอ!