[Trùng Sinh]Lương trần mỹ cẩm...

By HVKhitHn

7.3K 34 0

Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=114758 Nội dung giới thiệu vắn tắt: Chưa tới bốn mươi... More

Thứ nhất cuốn Chương 1-> Chương 10
Thứ nhất cuốn Chương 11 -> Chương 20
Thứ nhất cuốn Chương 21 -> Chương 30
Thứ nhất cuốn Chương 31 -> Chương 40
Thứ nhất cuốn Chương 41 -> Chương 50
Thứ nhất cuốn Chương 51 -> Chương 60
Thứ nhất cuốn Chương 61 -> Chương 70
Thứ nhất cuốn Chương 71 -> Chương 80
Thứ nhất cuốn Chương 81 -> Chương 90
Thứ nhất cuốn Chương 91 -> Chương 100
Thứ nhất cuốn Chương 101 -> chương 110
Thứ nhất cuốn Chương 111 -> Chương 120
Thứ nhất cuốn Chương 121 -> Chương 130
Thứ nhất cuốn Chương 131 -> Chương 140
Thứ nhất cuốn Chương 141 -> Chương 150
Thứ nhất cuốn Chương 151 -> Chương 160
Thứ nhất cuốn Chương 161 -> Chương 170
Thứ nhất cuốn Chương 171 -> Chương 180
Thứ nhất cuốn Chương 181 -> Chương 190
Thứ nhất cuốn Chương 191 -> Chương 200
Thứ nhất cuốn Chương 201 -> Chương 210
Thứ nhất cuốn Chương 211 -> Chương 220
Thứ nhất cuốn Chương 241 -> Chương 250
Thứ nhất cuốn Chương 251 -> Chương 256
Chương 257 -> Chương 265
Chương 266 -> Chương 285
Chương 286 -> Chương 290
Chương 291 -> Chương 300
Chương 301 -> Chương 310

Thứ nhất cuốn Chương 221 -> Chương 240

214 2 0
By HVKhitHn

Thứ nhất cuốn Chương 221 giáng chức

Nàng vội vã quỳ đến thượng:“Phu nhân nói quá lời. Vốn là từ hưng không giữ quy củ, ngài thế nào có thể hạ mình giáng quý nhìn cái hạ nhân đâu...... Đã phu nhân đều nói như vậy , nô tì minh nhi tìm hắn đi lại, hắn có cái gì chuyện trọng yếu việc, phu nhân giáp mặt hỏi hắn!”

Cố Cẩm Triều nhìn cũng không thèm nhìn quỳ trên mặt đất Vương mẹ, ngược lại bắt đầu hỏi ôn lão ngũ:“Ngươi đã là quản núi , núi lý loại cái gì cây ăn quả, hàng năm thu hoạch như thế nào, ngươi cùng ta nói rõ ràng.” Ôn lão ngũ mặt đỏ lên, ấp úng nói,“Phu nhân, tiểu...... Tiểu nhân lắp bắp.”

Cố Cẩm Triều thản nhiên cười:“Không quan hệ, nói chậm một chút là tốt rồi. Chọn cái trọng điểm nói rõ ràng, ta cũng không muốn biết một năm làm bao nhiêu bút mua bán, lại cùng này phú quý nhân gia đặt lên quan hệ, nói chút cùng điền trang tương quan chuyện.” Hồ thành ở bên cạnh nghe được nhất thời ngượng ngùng, sắc mặt đỏ lên. Vừa rồi Cố Cẩm Triều hỏi hắn nói, hắn liền thổi phồng một đống hắn cầm cái đầu khi cùng người khác giao tế.

Ôn lão ngũ nhân thành thật, tuy rằng lắp bắp, lại nói mấy câu liền đem điền trang tình huống nói rõ ràng . Một ngàn mẫu núi, có thể chủng chỉ có tám trăm mẫu, còn có hai trăm mẫu dùng để dưỡng gia cầm , loại chính là quả táo, lê, nho. Thu hoạch tốt năm đầu, có thể kiếm năm sáu bách lượng.

Đối với núi mà nói đã là thực không sai thu hoạch .

Cố Cẩm Triều nghe xong gật gật đầu, mới nhìn hồ cách nói sẵn có:“Xem hồ trang đầu là cái người cơ trí, thế nào đáp lời là môn học vấn, ngươi muốn học ôn lão ngũ mới là. Ta của hồi môn năm điền trang, ít nhất một cái là năm trăm mẫu ở tuyên võ, nghĩ đến cùng hồ trang đầu điền trang không kém đến chỗ nào đi. Này thôn trang một năm vân xuống dưới có bảy tám trăm lượng bạc tiền thu, loại là ngọc cao lương cùng tiểu mạch, hoa sinh. Không biết hồ trang đầu nơi đó thế nào?”

Hồ thành nghe xong Cố Cẩm Triều trong lời nói mồ hôi đầy đầu, không khỏi lại xem Vương mẹ.

Nàng quỳ trên mặt đất, phu nhân đều không có kêu nàng đứng lên.

Nàng không phải nói tân phu nhân tuổi còn nhỏ, hảo hồ lộng, tùy tiện ứng phó là đến nơi sao? Nhà ai khuê các tiểu thư là biết việc đồng áng ? Còn có năm của hồi môn điền trang. Nói chuyện một bộ tiếp một bộ , này hảo hồ lộng sao?

Một cái năm trăm mẫu thôn trang có thể có tám trăm lượng tiền thu, hắn cái kia sáu trăm mẫu nhiều nhất cũng liền năm trăm lượng mà thôi!

Hồ thành thanh âm chột dạ:“Này ngọc cao lương trồng thời gian không phải cùng hoa sinh vọt...... Làm sao có thể loại ra bảy tám trăm lượng bạc. Tiểu nhân không thậm năng lực. Đã hơn một năm có năm trăm lượng mà thôi!”

Nhuyễn sợ cứng rắn , cứng rắn sợ hoành . Nàng bất quá là không nghĩ so đo. Vương mẹ thật đúng làm nàng dễ khi dễ .

Cố Cẩm Triều cười nói:“Này ta nhưng là không rõ ràng, chờ tuyên võ kia trang đầu đi lại, ta cho hắn đi đến cùng ngươi nói đi.” Dứt lời nghiêng đầu phân phó Thanh Bồ, nhường nàng thưởng hai người nhất túi ngân lõa tử, lại lĩnh đi dãy nhà sau ăn chén trà.

Vương mẹ quỳ đầu gối bủn rủn, nhưng không có Cố Cẩm Triều mở miệng, nàng bản thân bất lực đứng lên, rất không có quy củ .

Cố Cẩm Triều cảm thấy không sai biệt lắm . Mới thản nhiên nói:“Ta nguyên là Kỷ gia lão phu nhân ngoại tôn nữ, việc này từ nhỏ cũng là tiếp xúc , Vương mẹ nhưng đừng tưởng tại đây cái thượng hồ lộng ta. Giang tỷ tỷ đồ cưới về sau là muốn lưu cho hi tỷ muội , ngươi nếu thực vì hi tỷ muội hảo, cũng đừng châm ngòi những người đó cùng ta tác quái. Ta thuộc hạ cũng có khả dùng nhân, tự nhiên sẽ đem giang tỷ tỷ gì đó quản hảo. Ngươi hiểu chưa?”

Vương mẹ việc đụng đầu:“Phu nhân hiểu lầm nô tì , nô tì bao lớn lá gan cũng không dám châm ngòi nhân a.” Này tội danh nếu làm thực , nhậm nàng là ai lưu lại bà tử cũng muốn bị đuổi ra Trần gia đi.

Nàng đương nhiên không dám thừa nhận.

Cố Cẩm Triều cũng rất rõ ràng Vương mẹ là cái thế nào nhân, nàng tuổi lớn, tâm tư không thay đổi thông. Nhận định chuyện rất khó thay đổi lập trường. Đối với Giang thị mà nói nàng tuyệt đối là cái trung bộc, đối nàng mà nói người này cũng rất nhường nàng đau đầu. Tốt nhất chính là đặt ở một bên không để ý tới.

Cố Cẩm Triều nói:“Hôm nay thái phu nhân phái châm tuyến phòng tôn mẹ đi lại hầu hạ, về sau muốn nhúng tay vào ta trong phòng chuyện. Ngươi sau này muốn nhúng tay vào ba cái di nương cùng táo thượng chi phí. Ngươi cảm thấy như thế nào?”

Đây là ở biến thành giáng chức , tuy rằng trên danh nghĩa vẫn là quản sự bà tử. Nhưng là ở trong phòng quản sự cùng ở táo thượng quản sự đó là hai chuyện khác nhau. Vương mẹ có chút không thể tin, nàng tốt xấu là Giang thị lưu lại nhân! Vương mẹ vừa nặng trọng dập đầu:“Phu nhân phân phó, nô tì tự nhiên vâng theo. Chính là nô tì hiệp trợ chồng trước nhân quản tam phòng nhiều năm , mọi việc không ra sai lầm ...... Nô tì nhưng là không sợ đi phòng bếp thượng chịu khổ, sợ về sau người khác hội chê trách phu nhân......”

Nàng chưa làm qua cái gì chuyện sai, Cố Cẩm Triều lại đem nàng điệu đi quản phòng bếp, khác mấy phòng phu nhân đã biết phỏng chừng cũng muốn chê trách. Huống chi nàng là Trần lão phu nhân riêng lưu lại , Cố Cẩm Triều không cần nàng. Kia cũng là đối Trần lão phu nhân bất kính.

Cố Cẩm Triều nhẹ nhàng mà nở nụ cười:“Vua nào triều thần nấy, đây là đại gia đều minh bạch đạo lý. Hiện tại tọa nơi này là ta. Thay đổi ai đều phải làm giống nhau chuyện. Để cho người khác nhàn thoại vài câu có cái gì đâu,” Nàng dừng một chút. Chậm rãi nói,“Ta đổ càng sợ người khác ở ta sau lưng sử dao nhỏ.”

Huống chi nàng cũng không có đuổi Vương mẹ đi ra ngoài ý tứ, bất quá là đổi cái địa phương quản mà thôi, đừng ở nàng trước mắt là đến nơi.

Vương mẹ mặt đỏ lên, nói không ra lời.

Nàng hành lễ theo nhà chính lý rời khỏi đến, còn cảm thấy vựng hồ hồ . Thẳng đến hồ thành vội vàng thượng đến xả nàng:“Vương mẹ, cái này khả động làm......”

Nha đầu dẫn hắn cùng ôn lão ngũ về phía sau tráo phòng dùng trà, một lát phòng bếp lại tặng rượu trắng cùng tịch nga đi lại nhường hai người ăn, hồ thành nào có tâm tư ăn, thừa dịp không có người xem liền lưu đi lại tìm Vương mẹ.“Ngươi nói , chúng ta đừng đãi tân phu nhân rất cung kính . Nhưng nếu chọc nàng mất hứng , chúng ta ngày cũng làm theo không dễ chịu a!” Việc này là Vương mẹ ngẩng đầu lên , muốn tìm tự nhiên tìm nàng.

Vương mẹ sắc mặt lại càng không đẹp mắt:“Ngươi hỏi ta ta đi hỏi ai đây, ta khi nào thì nói qua nói như vậy......”

Nàng bất quá là ám chỉ hai câu mà thôi. Vương mẹ xả trở về ống tay áo, lạnh lùng thốt:“Chọc phu nhân mất hứng , chính ngươi sẽ không nghĩ biện pháp sao, hỏi ta làm gì!” Dù sao về sau thị tì cũng không tới phiên nàng quản , Vương mẹ triều dãy nhà sau đi.

Hồ thành tức giận đến thẳng mắng nàng lão nương nhóm, lại không dám lại đi ngăn đón nàng xuống dưới.

Nếu không là Vương mẹ làm được quá phận, Cố Cẩm Triều cũng sẽ không trực tiếp đuổi rồi nàng. Nhàn thoại? Nàng khi nào để ý qua người khác nhàn thoại, lại nói chẳng qua là như vậy sự, ai lại dám nhàn thoại nàng? Thực làm nàng là không hiểu chuyện tiểu cô nương !

Cố Cẩm Triều phân phó nha đầu tiễn bước ôn lão ngũ cùng hồ thành hai người, qua một lát nữa, Trần Hi từ Thu Đường cùng đi lại học nữ đỏ.

Cẩm Triều làm cho người ta chuyển đại băng đặt ở vũ hành lang phía dưới.

Đứa nhỏ hứng thú đều là tới cũng nhanh đi cũng nhanh. Nữ hồng mấy ngày học xuống dưới, Trần Hi hứng thú sẽ không có, huống chi thêu cũng không phải kiện thoải mái chuyện. Nàng ngồi ở tú đôn thượng tả hữu nhìn quanh , phách tuyến cũng chậm hôi hổi , một lát lực chú ý liền đến trong viện vừa khai ngu mỹ nhân thượng.

Cố Cẩm Triều thấy nàng không có tâm tư học, dứt khoát nhường nha đầu đem này nọ triệt hạ đi, nhường Thanh Bồ tìm chút lá vàng giấy đi lại, cười tủm tỉm theo Trần Hi nói:“Ta dạy cho ngươi làm hoa điền thế nào?” Bất quá là cái tiểu hài tử mà thôi, cũng không thể mỗi ngày bắt nàng, ngược lại là càng học càng phiền chán.

Trần Hi liền phát hoảng, ánh mắt cũng rất lượng.

Chờ Thanh Bồ tìm lá vàng giấy đi lại, Cẩm Triều cấp Trần Hi làm hơn mười cái kim hoa điền.

Buổi chiều Trần Hi liền nâng tráp đi cấp Trần lão phu nhân xem,“...... Đều là mẫu thân cho ta làm , được nhìn.”

Trần lão phu nhân cười nhìn, tiểu cô nương đều thích chút tinh xảo khéo léo ngoạn ý. Nàng trêu ghẹo Trần Hi:“Hi tỷ muội đi theo mẫu thân học làm hoa điền, thêu khá vậy muốn học tốt, về sau cấp tổ mẫu tú một tòa bác cổ đồ bình phong.”

Trần Hi thực nghiêm cẩn điểm đầu, ban ngón út đầu sổ cấp Trần lão phu nhân nghe:“Mẫu thân dạy ta mười lăm cái đa dạng, đều có thể tú xuất ra .”

Chờ an mẹ ôm Trần Hi đi chơi , Trần lão phu nhân mới cùng Cẩm Triều nói:“Nàng hồi nhỏ ta nhường nàng luyện hoa mai triện thể, mỗi ngày luyện hai cái canh giờ, luyện được thẳng khóc. Hiện tại chỉ cần không có người nói, đứa nhỏ này liền chạm vào cũng không chạm vào bút...... Nàng tâm tính bất định, ngươi muốn đa dụng tâm.”

Cẩm Triều mỉm cười nói:“Đứa nhỏ đều là như vậy .”

Trần lão phu nhân gật đầu, trịnh mẹ tiến vào hỏi ở nơi nào bãi cơm, Cẩm Triều liền muốn hầu hạ Trần lão phu nhân dùng bữa, nàng vẫy vẫy tay nói:“...... Lão tam sáng nay đi lại, ta nhìn hắn giống như không quá cao hứng. Ngươi hôm nay sớm đi trở về, ta còn có ngươi nhị tẩu hầu hạ đâu.”

Hắn buổi sáng lúc đi cũng không cao hứng sao...... Cẩm Triều cảm thấy chính mình bao nhiêu không xứng chức . Chờ trở về mộc tê đường, nàng tự mình đến trù thượng làm vài cái nhẹ đồ ăn, Trần Tam gia nhưng vẫn không trở về.

Trong phòng điểm hai ngọn ánh nến, mộc tê đường bên cạnh chính là tứ phòng sân, ban đêm phá lệ tĩnh, có thể nghe được bên kia nói chuyện thanh âm.

Cẩm Triều theo Trần Tam gia trong thư phòng cầm bản [ dịch kinh ] đến xem, nằm ở la hán trên giường nhìn xem mơ mơ màng màng . Chỉ chốc lát sau bị nhân nhẹ nhàng thôi đẩy đánh thức, là tôn mẹ:“Phu nhân, bằng không ngài ăn trước bữa tối đi. Tam gia ban đầu vào triều, đuổi không trở lại là thường có sự......”

Cố Cẩm Triều khép lại thư không nói chuyện, Trần Ngạn Doãn cho dù lại trễ cũng không có không trở lại qua...... Từ nàng gả đi lại sau. Nàng lắc lắc đầu:“Đem đồ ăn nóng ở chưng thế lý đi, ta không có gì khẩu vị.”

Tôn mẹ nghe nàng nói như vậy cả cười cười, một lát cho nàng bưng trản ngân nhĩ canh đi lên.

Cẩm Triều liền cái miệng nhỏ uống ngân nhĩ canh đọc sách, chỉ chốc lát sau chợt nghe đến tiểu nha đầu thông bẩm thanh âm. Hắn trầm ổn cước bộ bước vào trong phòng, Cố Cẩm Triều buông thư đón nhận đi, thay hắn giải áo choàng nói:“Ngài hôm nay trở về thật sự trễ, tiến bữa tối sao?”

Trần Ngạn Doãn lẳng lặng xem nàng, nàng vẻ mặt thực bình thản. Đem áo choàng đưa cho bên cạnh Thái Phù, cười nói:“Nếu chưa đi đến bữa tối, ta khiến cho nha đầu bãi cơm .” Cũng không hỏi hắn kết quả là cái gì nguyên nhân về trễ.

Trần Ngạn Doãn lại thở dài:“Ngươi ăn qua sao?”

Cẩm Triều nói:“Không có gì khẩu vị, liền uống lên một chén ngân nhĩ canh.”

“Vậy không cần .” Hắn vuốt cằm sau vào tịnh phòng.

Kia hắn kết quả là ăn vẫn là chưa ăn? Cố Cẩm Triều lười cùng hắn đoán, đi đến ngoài cửa quả nhiên thấy trần nghĩa canh giữ ở bên ngoài. Trần nghĩa liền phát hoảng, lắp bắp hô thanh phu nhân. Chờ nàng hỏi, trần nghĩa mới trả lời:“...... Tam gia hôm nay luôn luôn cùng lương các lão nghị sự, ngọ thiện đều chỉ ăn một điểm, bữa tối đưa vào đi đều là nguyên dạng xuất ra .”[ chưa xong còn tiếp ]

ps: Này chương vốn tưởng viết dài điểm , nhưng là thời gian không đủ , ngày mai vội ==

Thứ nhất cuốn Chương 222: Dịch kinh

Trần Ngạn Doãn thay đổi kiện áo cà sa xuất ra, nhìn đến trên kháng trác xiêm áo mấy thứ đồ ăn, Cẩm Triều tắc ngồi ở bên kia.

Cẩm Triều đứng dậy hầu hạ hắn ngồi xuống, cười nói:“Thiếp thân đột nhiên cảm thấy đói bụng, đã kêu nhân thượng đồ ăn, ngài cũng ăn một điểm đi.”

Trần Ngạn Doãn ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, mới ngồi xuống cầm lấy bát. Cẩm Triều ngẫu nhiên cùng hắn nói hai câu, hắn nên được cũng thực nhu hòa. Thấy nàng ăn thiếu, còn gắp khối thịt om duẩn phóng tới nàng trong bát,“Không phải nói đói bụng, vậy muốn ăn nhiều chút.”

Kia hắn còn tức giận sao? Cố Cẩm Triều nhìn tam gia vẻ mặt bình tĩnh, trong lòng âm thầm nghĩ.

Chờ ăn qua cơm, có gã sai vặt đi lại nói, giang tiên sinh có việc muốn thông bẩm tam gia. Trần Tam gia cùng nàng nói:“Ngươi nếu mệt nhọc trước hết ngủ đi.” Mang theo trần nghĩa đi thư phòng. Cẩm Triều tắc nhường nha đầu điểm trản chúc, lại cầm lấy kia bản [ dịch kinh ] tựa vào đại nghênh trên gối xem. Một lát Thanh Bồ cầm tùng mộc huân tốt áo choàng đi lên, đặt ở trên kháng trác lui đi ra ngoài.

Trong thư phòng cũng điểm ánh nến, giang nghiêm đem trong tay thư tín đặt ở trên án thư:“...... Dựa theo tam gia nói , luôn luôn âm thầm giám thị trương lăng động tĩnh. Hắn nay quả nhiên còn cùng Vương đại nhân có liên hệ, thông tín dụng là Vương đại nhân đồng hương cháu trai danh nghĩa, bất quá tín trung vẫn là lộ manh mối.”

Trương lăng là cái tương đương cẩn thận nhân, cho dù hắn lại tham tài cũng sẽ không cùng tư muối thương cấu kết. Hắn ở Đại Lý tự hơn mười năm đều cẩn trọng, hồ sơ vụ án muốn xem tam lần mới phê duyệt, không dám làm cùng tư muối thương cấu kết chuyện như vậy. Trần Ngạn Doãn lúc đó cảm thấy không đối, luôn luôn làm cho người ta giám thị trương lăng.

Trần Ngạn Doãn nhìn đến một chỗ, khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười:“...... Nam thẳng lệ là vương huyền phạm ổ, hắn thế lực ở ứng thiên phủ, Hoài An phủ, Dương Châu phủ rắc rối khó gỡ. Trương lăng bị lưu đày trên đường trộm trốn, lại đi dư khánh......”

Dư khánh là hai hoài lớn nhất quan muối nơi sản sinh.

Trần Ngạn Doãn đem tín đặt ở trên án thư, cùng giang nghiêm nói:“Đem năm đó trương lăng chủ thẩm hà đạo hồ sơ vụ án tông tìm ra, trương lăng ở dư khánh làm chuyện gì gặp người nào, đều toàn diện không bỏ sót ghi lại xuống dưới báo cho ta.” Giang nghiêm chắp tay đồng ý.

Trần Ngạn Doãn đầu ngón tay khấu ở trên án thư một lát, còn nói:“Dư khánh cái kia muối vận tư sử ban đầu là vương huyền phạm môn sinh, đặc biệt chú ý hắn.”

Trần nghĩa chắp tay nói:“Tiểu nhân luôn luôn chú ý , mang đến là hai người, trở về đều vội vã . Không có tới nghe nói là nguyên phu nhân cửa hàng thượng chưởng quầy từ hưng......”

Trần Ngạn Doãn nhắm mắt lại một lát mới mở, thản nhiên nói:“Tuy rằng là cái trung tâm , lại làm được quá mức .”

Vẫy tay nhường trần nghĩa lui xuống, hắn lập tức dọc theo khoanh tay hành lang trở về nhà giữa. Đỏ thẫm la trướng bán cúi , tấm bình phong ngoại gió lạnh phơ phất, Cẩm Triều cũng đã dựa vào nghênh chẩm đang ngủ. Thủ Cẩm Triều Thái Phù liền phát hoảng, vội cúi thân hướng hắn hành lễ.

Trần Tam gia lắc đầu nhẹ giọng nói:“Ngươi trước đi xuống.”

Chờ Thái Phù sau khi rời khỏi đây khép lại tấm bình phong, hắn đi ôm nàng dậy, lại phát hiện nàng thân thể hơi mát...... Dám ở la hán ngủ trên giường , cũng không sợ cảm lạnh !

Cẩm Triều ngủ mơ mơ màng màng liền một trận bay lên không, nàng liền nửa mở mở ánh mắt, chỉ nhìn đến tam gia kiên nghị cằm, ôm cánh tay của mình thập phần kiên cố. Cái loại này đột nhiên rung động cảm lại tới nữa, nàng không khỏi dúi đầu vào trong lòng hắn, đứa nhỏ giống nhau nghe nghe trên người hắn hương vị.

Ấm áp đàn mộc hương, thậm chí có loại cũ kỹ thư quyển hương vị.

“Tỉnh sao?” Hắn nhu hòa thanh âm truyền đến.

Cẩm Triều ừ một tiếng, đột nhiên cảm thấy như vậy cũng rất tốt , trang làm một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng ôm chặt hắn thắt lưng, lại nhắm hai mắt lại.

... Trần Tam gia thở dài:“Như thế nhu thuận .” Đem nàng đặt ở trên giường, nghĩ nàng không tỉnh, lại hôn hôn mặt nàng.

Hắn đến thứ gian đi thổi đèn, thấy được đặt ở trên kháng trác áo choàng. Màu thiên thanh áo choàng, thêu là thạch trúc văn. Hắn giáo nàng họa hình thức, nàng học được lại mau lại hảo. Trần Ngạn Doãn đem áo choàng lấy tới tay thượng, nghe thấy được một cỗ tùng mộc hương vị......

Hắn lại nghĩ tới Cẩm Triều ngày ấy tựa vào bên cửa sổ tú áo choàng bộ dáng, nhất châm một đường thập phần dụng tâm.

Cố Cẩm Triều đợi thật lâu mới đợi đến Trần Tam gia đi lại, hắn nhẹ nhàng mà nằm ở trên giường, động tĩnh thật nhỏ. Khó trách bình thường đều ầm ỹ bất tỉnh nàng.

Ban đêm rất tĩnh , Cố Cẩm Triều đều có thể nghe được tam gia hơi thở. Nàng do dự một chút, Trần Tam gia vì sao mất hứng, nàng cũng nên đón được. Cẩm Triều thật sự không nghĩ như vậy giằng co , Trần Tam gia đối nàng càng tốt, nàng lại càng áy náy.

Có cái gì chui vào hắn trong ổ chăn, Trần Tam gia theo bản năng cầm trụ nàng. Ánh mắt vẫn cứ không có mở.

Cố Cẩm Triều theo hắn trong ổ chăn chui ra đến, ghé vào trên người hắn nhỏ giọng nói:“Tam gia, ta buổi tối xem [ dịch kinh ], có nhất quẻ không hiểu......”

Trần Ngạn Doãn rũ mắt xuống xem nàng:“Thế nào nhất quải?”

Tứ thư ngũ kinh là cử nghiệp cần phải biết , hắn năm đó nói như thế nào cũng là thi hội thứ hai danh. Tứ thư ngũ kinh cũng là rục cho ngực, trả lời nàng vấn đề vẫn là có thể .

Cẩm Triều tiếp tục nói:“Vô vọng quẻ thảo luận, nguyên hanh, lợi trinh. Này phỉ đang có sảnh, bất lợi có du hướng. Mùng chín, vô vọng hướng, cát. Lục nhị, không canh lấy được, không truy xa, tắc lợi dụng du hướng...... Thiếp thân đọc không rõ những lời này.”

Trần Ngạn Doãn đem nàng ôm vào trong ngực, trầm thấp nhu hòa thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến:“Này nhất quẻ nói là ‘Tư vô tà’, làm việc ý tưởng đều phải đoan chính, phù hợp đạo nghĩa, không nên vọng tưởng không làm mà hưởng. Đây là mặt ngoài quẻ nghĩa, nếu là lấy hào từ mà nói cũng rất phức tạp ...... Này nhất quẻ là dị quẻ, càn vì thiên chấn vì lôi. Duy theo thuần khiết, không thể vọng đi. Vô vọng tất có lấy được, tất khả trí phúc.”

Nếu miệt mài theo đuổi đứng lên, một đêm đều giảng không xong .

[ dịch kinh ] tối nghĩa khó hiểu, Cẩm Triều nhìn thoáng cái buổi trưa đã là choáng váng đầu thật sự , nghe cũng nghe không rõ. Nàng dựa vào cánh tay hắn, nhẹ nhàng mà nói:“Kia ngài rỗi rảnh mới hảo hảo cùng ta giảng đi, nửa khắc hơn hội thật sự là nghe không rõ.”

Trần Ngạn Doãn cười nàng:“Ta mười hai tuổi bắt đầu học [ dịch kinh ], đi theo nhậm hàn lâm viện thị đọc học sĩ đại bá đọc một năm mới dám nói lược đã hiểu. Mấy câu nói đó ngươi tự nhiên là hiểu không . Ngươi nghĩ như thế nào khởi xem [ dịch kinh ] ?”

Cẩm Triều trả lời nói:“Ta là theo ngài trong thư phòng lấy thư, chính là muốn nhìn ngươi một chút ngày thường nhìn cái gì mà thôi......”

Trần Ngạn Doãn cúi đầu. Nàng nhìn chính mình một đôi mắt như nước mùa xuân trong suốt, đen thùi như đoạn tóc dài phân tán ở trên người hắn, linh lung có trí thân thể dựa vào hắn, da thịt như ấm ngọc bàn trắng nõn...... Nghĩ vậy da thịt sờ lên như thế nào trắng mịn, hắn nhất thời cảm thấy miệng khô lưỡi khô đứng lên.

Nắm nàng thắt lưng thủ sẽ không thấy buộc chặt .

Cố Cẩm Triều chỉ cảm thấy thân thể hắn có chút cứng ngắc, tưởng chính mình quá nặng , cẩn thận hoạt động một chút, nói với hắn:“Ngài ở trong nhà lễ Phật, xem như tu sĩ sao? Có phải hay không nên có cái gì giới luật.” Giống như bình thường tu sĩ nên có giới luật, tỷ như không sát sinh không vọng ngữ nhất loại .

Trần Ngạn Doãn cúi đầu lên tiếng, nhẹ nhàng mà cắn ở nàng bên gáy, thanh âm mơ hồ không rõ:“Là nên có giới luật , bất quá ta cũng không tính tu sĩ......” Hắn giới luật tuân thủ có chút không nghiêm cẩn .

Cố Cẩm Triều không biết nên như thế nào cho phải, thủ thu nhanh ống tay áo tránh đến một bên, chỉ cảm thấy cổ ngứa tô tô . Hắn phục lại đuổi theo, xoay người đem nàng áp ở dưới thân, tiếp tục nói:“Hẳn là có ngũ đại giới luật...... Sát sinh giới, trộm đạo giới, vọng ngữ giới, tà yin giới, uống rượu giới. Ta ngày thường đều là tận lực tuân thủ , cho nên thông phòng di nương linh tinh ngươi cũng không cần nói ra......”

... Kia nàng hiện tại đâu, hai người còn như thế thân mật đâu...... Cố Cẩm Triều khuỷu tay để ở trước ngực, chỉ cảm thấy mặt nóng.

Trần Ngạn Doãn không tha cự tuyệt đem tay nàng áp đến bên cạnh người, dọc theo cằm hướng lên trên hôn tới.

Cố Cẩm Triều thế nhưng cảm thấy chính mình cũng cả người tê dại, vội vàng nói:“Tam gia, không được......”

Vạt áo đã giải khai, một đôi nóng nóng nhân bàn tay to sờ đi vào. Trần Ngạn Doãn thấp giọng hỏi nàng:“Thế nào không được?” Thủ nhưng không có ngừng.

Nàng không phải cố ý cự tuyệt, nàng cuộc sống còn chưa có đi qua đâu......

Xem Cẩm Triều muốn nói lại thôi bộ dáng, hắn lý trí cũng dần dần đã trở lại. Không khỏi cười khổ:“Biết rõ...... Ngươi còn nằm đến trên người ta đến.” Lại rốt cục buông ra nàng, lại thay nàng hệ hảo vạt áo, có chút bất đắc dĩ,“Ngươi vẫn là ngủ đến bên cạnh đi thôi.”

Cố Cẩm Triều việc chui trở về, nhắm mắt lại thật lâu, nghe được hắn không hề động tĩnh mới ngủ.

Ngày thứ hai thần khi đứng dậy thời điểm, Trần Ngạn Doãn còn nằm ở bên người nàng.

Đã không phải lần đầu, mười lăm, hắn nên đi nội các mới là. Cố Cẩm Triều vội vàng đứng dậy, tưởng bên ngoài nha đầu thất trách , nhỏ giọng gọi hắn đứng lên, Trần Tam gia lại đem nàng ôm đến trong lòng, thanh âm còn lộ ra nồng đậm buồn ngủ:“Hôm nay không cần đi nội các, ngươi đừng vội......”

Ôm nàng cảm thấy thực thoải mái, lại tiếp tục ngủ đi qua .

Tối hôm qua hắn hẳn là ngủ không ngon. Cố Cẩm Triều dựa vào hắn ngực thầm nghĩ , liền ngoan ngoãn bất động .

Tam gia tự hạn chế tính thực cường, cho dù nghỉ ngơi không tốt, hắn cũng sẽ không hoang đường đến mặt trời lên cao mới đứng lên. Qua một khắc chung Trần Tam gia liền đứng dậy , thay đổi kiện bụi màu lam thẳng cư, nha đầu bưng lên cháo trắng cùng tô bánh làm đồ ăn sáng. Cơm nước xong sau hai người cùng đi cấp Trần lão phu nhân thỉnh an, trần Tứ gia đi lại tìm Trần Tam gia đi, nói là có chút trên sinh ý chuyện muốn hắn định đoạt.

Cẩm Triều cùng Trần lão phu nhân nói khởi Vương mẹ chuyện:“...... Nàng dâu cảm thấy tôn mẹ khả dùng, tưởng lưu nàng ở trong phòng dùng. Vương mẹ phải đi quản táo thượng chuyện, nguyên lai quản táo là vạn thạch nàng dâu, nay liền hai người cùng nhau xem, cũng miễn cho xảy ra sự cố.” Nàng nhường Vương mẹ đi quản táo, hay là muốn cùng Trần lão phu nhân nói một tiếng. Kia vạn thạch nàng dâu là Trần gia vạn quản sự con dâu, tân bát đến nàng nơi này đối xử gọi, nhân thực thành thật.

Trần lão phu nhân gật đầu:“Ngươi trong phòng chuyện, tự nhiên là ngươi quyết định. Nhân hảo hay dùng, không tốt liền thôi, đều xem đều tự .” Nàng đem Vương mẹ cho quyền Cẩm Triều, vốn là tưởng thay nàng bớt việc , hiện tại bằng thêm phiền toái tự nhiên không tốt .

Cố Cẩm Triều hiểu biết Trần lão phu nhân cá tính, sự tình phàm là cùng Tha Thuyết rõ ràng , có lí có cứ , nàng liền sẽ không nghĩ nhiều.

Một lát Tần thị đi lại thỉnh an , Trần lão phu nhân liền hỏi Trần Huyền càng chuyện:“...... Đại phu khả đến xem qua ?”

Cố Cẩm Triều không khỏi ngẩng đầu, biết người này về sau vận mệnh, nàng thật sự rất khó không liên quan chú hắn.

Tần thị mỉm cười ủy khuất:“Đã xem qua , nói đúng không nghiêm trọng, mấy thiếp dược có thể tốt.”r1152

Thứ nhất cuốn Chương 223: Tứ gia

Trần lão phu nhân thở dài:“Ta xem hầu hạ hắn người cũng quá không đi tâm , dù sao cũng là Trần gia thiếu gia.”

Tần thị trên mặt tươi cười thu chút, tiếp tục nói:“Nguyên lai hầu hạ hắn vú nuôi hai năm trước chết bệnh , mới thay đổi này Trịnh thị. Trịnh thị nguyên lai là quản khố phòng bà tử, khả năng không quá chu đáo. Ta quay đầu sẽ lại bát cái bà tử đi huyền càng nơi đó hầu hạ.”

Trần lão phu nhân dạ:“Phụ thân không nghĩ quản hắn, ngươi làm mẫu thân cũng muốn lo liệu hảo. Cho hắn nhiều làm mấy thân quần áo mới đi, ta nhìn hắn mặc quần áo tay áo đều đoản .”

Tần thị nói:“Bốn mùa xiêm y đều là ấn thời gian làm , mới vừa vào hạ thời điểm sẽ đưa đi qua . Huyền càng không thích mặc quần áo mới......”

Trần lão phu nhân nghe xong suy nghĩ hồi lâu, mới nói:“Kia quên đi, không cần phải xen vào hắn.”

Một lát Vương thị mang theo trần dung đi lại, trần dung là thứ xuất, quy củ theo Vương thị phía sau, khuôn mặt trắng nõn, một đôi hình thoi đôi mắt phá lệ mềm mại đáng yêu. Trần dung cung kính cấp đại gia hành lễ, Trần lão phu nhân tìm nàng đi qua nói chuyện.

Tần thị tắc đệ một cái đĩa thiết tốt quả lê đến Cẩm Triều trước mặt, mỉm cười nói:“...... Là năm nay mới ra vịt lê, ta bổn gia vừa khiển nhân đưa đi lại, tam đệ muội cũng thường cái tiên. Quay đầu ta làm cho người ta cho ngươi đưa nhất khuông đi qua, còn có chút huân thịt, không biết đệ muội có thích hay không?”

“Ta đây cũng cấp đệ muội đưa một ít huân thịt đi qua.” Tần thị đem tiểu điệp đặt ở Cẩm Triều bên người, phượng mâu vừa nhấc nhẹ giọng nói:“Hôm nay là mùng bốn tháng bảy, mỗi phòng tiền tiêu hàng tháng bạc sẽ bát xuống dưới , là ta thuận tiện cho ngươi đưa đi qua, vẫn là đệ muội khiển người đi thủ?”

Cẩm Triều lại nói:“Ta nhường tôn mẹ khứ thủ chính là, vẫn là không nhọc phiền chị dâu .”

Tần thị vừa cười cười:“Chúng ta chị em bạn dâu gian không có gì phiền toái . Bất quá ban đầu đều là Vương mẹ tới lấy, thế nào nay thay đổi tôn mẹ ...... Ta nên cấp phía dưới quản sự nói một tiếng, miễn cho lần lượt thay đổi nhân.”

“Đang muốn cùng chị dâu nói một tiếng , tôn mẹ là nương mới bát đến ta chỗ kia, đã nghĩ nhường nàng trước luyện luyện tập. Ngày sau quản ta trong phòng chuyện, chị dâu có chuyện gì công đạo, nói cho nàng chính là.”

Đây là khí Vương mẹ không cần? Tần thị nhìn Trần lão phu nhân liếc mắt một cái. Trần lão phu nhân đang cùng trần dung nói chuyện, tựa hồ cũng không có nghe đến các nàng nói chuyện. Hoặc là nghe được, chính là không nghĩ quản mà thôi.

Đợi đến buổi trưa, Trần Tam gia cùng trần Tứ gia liền đi qua .

Trần Tứ gia Trần Ngạn văn bộ dạng âm nhu, không nói chuyện bộ dáng mặt lại lãnh. Nghe vậy nhíu nhíu mày,“Chính là tú tài công danh......”

Thú trần dung khẳng định là trèo cao .

Vương thị đang ngồi ở bên cạnh, vội cười cười:“Triệu đại nãi nãi là thiếp thân nhận biết, ta xem Tiết gia tiểu công tử rất là tiến tới.”

Trần Tứ gia lại lý cũng không có lý Vương thị, mà là hỏi Trần lão phu nhân:“Mẫu thân cảm thấy như thế nào?”

Vương thị liền cười đến có chút xấu hổ, cầm quả lê ăn.

Trần lão phu nhân liền cười cười:“Dung nhi dù sao chính là di nương nuôi lớn đứa nhỏ, không thể so đứng đắn đích nữ thân phận cao. Huống chi kia đứa nhỏ nhân quả thật không sai, Tiết gia giàu có và đông đúc, nàng gả đi qua lại là cấp tiểu công tử làm thê, chỉ có hưởng phúc .”

Trần Tứ gia liền gật đầu:“Vậy bằng mẫu thân nói đi.”

Chuyện như vậy Cẩm Triều cùng Trần Ngạn Doãn cũng không tốt nói cái gì, Trần Ngạn Doãn ngồi ở bên người nàng đem nàng kia điệp quả lê ăn, Cẩm Triều đệ hãn khăn cho hắn.

... Hắn còn cho nàng thời điểm nói:“Đều là hoa sơn trà hương vị.”

Cẩm Triều nhỏ giọng hỏi:“Ngài nói cái gì hoa sơn trà hương vị?”

Trần Ngạn Doãn mỉm cười chỉ chỉ nàng:“Trên người ngươi...... Nhưng ngươi cho ta làm áo choàng, thế nào huân là tùng mộc hương.”

Hắn liền đoán được đó là làm cho hắn ? Cố Cẩm Triều nghĩ rằng, lại nâng lên tay áo nghe nghe. Nàng thế nào nghe thấy không ra thập yêu vị đạo...... Ngược lại là cảm thấy cùng hắn một chỗ sinh hoạt một đoạn thời gian, trên người có hắn cái loại này thản nhiên đàn mộc hương. Ôn hòa lại yên tĩnh.

Trịnh mẹ tiến vào hỏi ngọ thiện xảy ra nơi nào, Trần lão phu nhân nói ở phòng khách tiến thiện. Cẩm Triều bước ra cửa phòng, liền nhìn đến trần dung đang cùng trần chiêu nói chuyện, bán loan thắt lưng xem trần chiêu đùa nghịch một phen lưu ly châu, ngữ khí thật cẩn thận . Nhìn đến trần Tứ gia cùng Vương thị xuất ra, bước lên phía trước tới hỏi an, bộ dáng thực khẩn trương.

Trần Tứ gia còn không đến ba mươi, bộ dạng tuy rằng âm nhu, nhưng là thập phần tuấn mỹ. Vương thị đứng ở bên người hắn, giống như tỷ đệ giống nhau.

Hắn gật gật đầu, thuận miệng dặn trần dung vài câu, lại hỏi nàng di nương thế nào .

Vương thị sắc mặt tái nhợt, cái gì cũng không dám nói.

Trần Tam gia theo sau đi ra, cầm vai nàng hỏi:“Nhìn cái gì đâu?”

Cẩm Triều cười lắc đầu, theo hắn đi phòng khách.

Vương thị một đường trở lại chỗ ở đều cẩn thận xem trần Tứ gia sắc mặt, chờ trở lại chỗ ở, hắn không nói một lời ngồi ở la hán trên giường. Vương thị tự mình ngâm trà đi lại,“Tứ gia, ngài đừng nóng giận ...... Thiếp thân là muốn việc này còn chưa có định xuống, cho nên mới......”

Trần Tứ gia lạnh lùng thốt:“Ngươi tính toán định xuống lại nói với ta ? Trong nhà là ngươi đương gia vẫn là ta đương gia. Hôm nay còn trước mặt tam ca cùng tam tẩu, ngươi như vậy nhường ta nan kham, ngươi kết quả đánh cái gì chủ ý?”

Vương thị miễn cưỡng cười cười:“Thiếp thân cũng không có nhường ngài nan kham, thiếp thân chính là nói ra triệu đại nãi nãi một câu, là mẫu thân để bụng đến hỏi .”

Còn chưa đủ nan kham ? Trần dung việc hôn nhân vốn nên là phụ thân cùng nhau thương lượng , Vương thị lại nói cũng chưa nói với hắn. Nhân gia nghe xong sẽ nghĩ sao......

Vương thị gặp trần Tứ gia không nói chuyện, liền ôn nhu nói:“Là thiếp thân lỗi, thiếp thân nhất định chú ý.” Lại nói sang chuyện khác nói,“Ngài cùng tam gia nói đi Chiết Giang ôn Châu phủ chuyện khả định xuống ? Thiếp thân đã viết tín cấp huynh trưởng, nhường hắn đến lúc đó đi tiếp ngài.”

Trần Ngạn văn sắc mặt triệt để âm trầm xuống dưới:“Ta đi ôn Châu phủ chuyện...... Ngươi cùng ngươi huynh trưởng nói?”

Vương thị thấy hắn sắc mặt khó coi, trong lòng nhảy dựng, càng không biết nơi nào xúc hắn nghịch lân, chỉ có thể thấp giọng giải thích:“Ngài ở ôn Châu phủ làm việc, có huynh trưởng giúp cũng phương tiện chút.”

Trần Ngạn văn đứng lên, gầy cao gầy thân hình làm nổi bật chúc quang, bóng dáng dừng ở Vương thị phía trước trên sàn.

Hắn thản nhiên nói:“Ngươi trước tiên ngủ đi.” Lấy qua bên cạnh áo choàng liền hướng ra ngoài đi.

Vương thị vội vàng kéo hắn tay áo,“Tứ gia, ngài tối nay nên ở lại thiếp thân trong phòng ...... Ngài muốn đi đâu?”

Khóe miệng hắn lộ ra một tia châm biếm:“Thật đúng là ngươi đương gia ?”

Vương thị ngẩn ra, Trần Ngạn văn đã đi ra thứ gian. Một lát nàng bên người nha đầu lựu đi lại cùng nàng nói:“...... Tứ lão gia đi vưu di nương nơi đó. Bên kia vừa muốn một bàn đồ ăn.”

Vưu di nương là trần dung mẹ đẻ.

Vương thị có chút vô lực ngồi ở la hán trên giường.

Lựu nhỏ giọng nói:“Phu nhân, vốn phải là ngài ngày. Lão gia đi vưu di nương nơi đó, không công nhường vưu di nương đắc ý ...... Nếu không, minh nhi vẫn là đem vưu di nương đi tìm đến, ngài cho nàng lập quy củ, miễn cho thị sủng mà kiêu .”

Vương thị cười lắc đầu:“Quên đi, không duyên cớ làm cho người ta chế giễu. Nàng lại được ý cũng không dám lỗ mãng, từ nàng đi thôi.” Thủy chung là không sinh hạ con, thành không được khí sau. Chờ nàng đem trần dung gả đi ra ngoài, vưu thị liền càng không có dựa vào .

... Lựu hầu hạ nàng chải đầu, thở dài:“Ngài đối tứ lão gia vạn phần cẩn thận, tứ lão gia cũng luôn không vừa lòng......”

Vương thị cười khổ:“Hắn bất quá là xem ta sinh ra thương nhân nhà, ghét bỏ ta hơi tiền mà thôi. Nhân chính là như vậy ...... Xem ai không thích, nàng làm cái gì ngươi đều cảm thấy chán ghét.” Trần Tứ gia cùng Trần Tam gia đều là Trần gia con trai trưởng, khác biệt cũng là thiên đại . Huống chi trần Tứ gia năm mới khảo trung tiến sĩ, vốn là có cơ hội làm quan , kết quả bởi vì Trần Tam gia...... Trần Tứ gia cũng chỉ ở quốc tử giám treo cái nhàn kém, từ nay về sau hắn lại càng phát tính nết không tốt .

Vương thị kiết nắm chặt trang trên đài một cái kim mệt ti trâm cài, dùng sức móng tay đều trắng.

Chờ thêm hai ngày tôn mẹ đi lĩnh tiền tiêu hàng tháng đi lại, Cẩm Triều mới biết được chính mình mỗi tháng có bảy mươi lượng bạc, mà tam phòng di nương mỗi tháng là hai mươi hai. Đại nha hoàn tứ hai, hai bậc nha đầu tam hai...... Theo thứ tự như vậy tính đi xuống, chưởng sự bà tử cùng đại nha hoàn giống nhau.

Cẩm Triều nhặt tứ lượng bạc cấp tôn mẹ, lại khác cầm vải đỏ bao ngân lõa tử cho nàng:“Nghe nói ngươi con cưới vợ, ta tùy cái phần tử tiền”

Kia phân lượng chừng hơn mười hai...... Tôn mẹ cảm thấy nhiều lắm, việc chống đẩy nói:“Phu nhân, ngài đỉnh đầu cũng muốn dùng bạc, không cần tùy phần tử...... Nông dân cưới vợ cũng không nhiều như vậy chú ý!”

Nếu muốn người khác trung tâm, còn không phải sẽ đối người khác hảo. Cẩm Triều cười đem bạc phóng tới nàng trên tay:“Một lát ta nhường Thanh Bồ chọn hai thất tơ lụa, đặt mua vang đường cùng điểm tâm đưa đi qua. Như vậy việc vui, ngươi nhiều trở về ở vài ngày đi...... Cũng không nên chối từ , về sau tiêu tiền địa phương còn nhiều nha.” Tôn mẹ có cái mù con thứ hai, phải dựa vào nàng tiền tiêu hàng tháng cùng con lớn nhất ở Trần gia điền trang làm việc dưỡng , trong nhà luôn luôn không giàu có.

Tôn mẹ không tốt lại chối từ, tiếp bạc phúc thân tạ nàng.

Rất nhanh liền đến trung nguyên chương thời điểm. Mười lăm tháng bảy, tế tổ, phóng thủy đăng, bảo tướng tự lại làm vu lan bồn pháp hội. Trần lão phu nhân mang Trần gia chúng nữ quyến đi tham gia. Vu lan bồn pháp hội làm được rất là long trọng, bảo tướng tự lại là tới gần lớn nhất chùa miếu, gần với đại Tướng Quốc Tự. Khách hành hương du khách như dệt, Trần gia nữ quyến liền từ người tiếp khách sư phụ dẫn theo cửa hông đi vào.

Chờ ở đại hùng bảo điện đã lạy phật, Trần Tam gia bên người trần nghĩa đi lại truyền lời, nói Trần Tam gia ở phía sau sơn chờ nàng.

Trần gia nữ quyến đi thiện phòng nghỉ tạm, Cố Cẩm Triều cùng Trần lão phu nhân nói một tiếng sau, liền đi theo trần nghĩa sau này sơn đi. Nàng lần trước đến bảo tướng tự thời điểm, vẫn là mùa đông. Trần Tam gia ở tiếp dẫn trong điện cùng cao tăng nói chuyện, nàng khi đó gặp phong tuyết, hắn còn thỉnh chính mình đi tránh tuyết......

Trần Ngạn Doãn lại đang đứng ở tiếp dẫn ngoài điện chờ nàng. Đúng là diễm dương cao chiếu thời điểm, bên má nàng ửng đỏ.

Trần Tam gia cười nói:“Tiên tiến đến uống chén trà đi.” Lĩnh nàng vào tiếp dẫn điện, vẫn là cái kia sương phòng, rất nhanh thư nghiên mực liền phủng trà đi lên.

Cẩm Triều uống ngụm trà, lược giải khát nước mới hỏi:“Ngài để cho ta tới nơi này làm cái gì?”r1152

Thứ nhất cuốn Chương 234 gởi thư

Cẩm Triều cung phụng nhất trản bạch toà sen đèn chong.

Đăng trong lâu phóng rất nhiều đăng, vô số ánh lửa nhảy lên , nàng dẫn theo chính mình đăng đứng ở đăng lâu trung gian. Một đạo thạch thế lan can thang lầu có thể thông hướng hải đăng phía trên, còn có vài cái tăng nhân tự cấp đui đèn thêm du.

Cẩm Triều quay đầu xem Trần Tam gia, cũng không biết nàng này ngọn đèn đặt ở nơi nào là hảo.

Trần Tam gia hướng nàng đi tới, nói:“Đi theo ta.” Mang theo nàng dọc theo thang lầu hướng đăng trên lầu đi đến, trên vách tường có một cái bàn thờ Phật, đồ tùng du tường mặt quay thập phần trơn bóng, Trần Tam gia chuyển qua một cái hiệp khẩu, mang nàng đi đến một chỗ ban công. Nơi này thờ phụng một tòa văn thù bồ tát giống, bồ tát giống tiền chỉ xiêm áo nhất ngọn đèn. Là nhất trản Đại Lý tự điêu khắc phật liên văn đèn chong, xem ra hẳn là đã có chút tuổi đời .

Cố Cẩm Triều nhìn nhìn Trần Ngạn Doãn, đã thấy hắn cúi đầu xem này ngọn đèn, khóe miệng lộ ra một tia đạm cười:“Vẫn là sư phụ chuẩn bị hảo. Ngươi đem đăng để đây lý đi, có bồ tát phù hộ , liền phúc trạch thâm hậu.”

...... Kia này trản đèn chong là ai ? Còn độc bích cái địa phương đến phóng .

Cố Cẩm Triều phóng tốt lắm đăng, đi theo hắn đi xuống thang lầu, thấp giọng hỏi hắn:“Tam gia, kia ngọn đèn là ai ?” Đăng trong lâu có vẻ vô cùng tĩnh lặng, này đèn đuốc tựa như sống giống nhau nhảy lên, nàng thanh âm cũng ép tới rất thấp.

Trần Ngạn Doãn đi ở phía trước, trả lời Tha Thuyết:“Là ta mười tuổi kia năm, nương mang ta đến điểm ...... Khi đó trụ trì sư phụ vẫn là cha ta hảo hữu, bích vị trí này xuất ra. Hắn vài năm trước viên tịch .”

Hai người đã ra đăng lâu.

Cẩm Triều quay đầu nhìn thoáng qua, đột nhiên nhớ tới ngày ấy Trần Tam gia lĩnh nàng xem đăng lâu, đại tuyết bay tán loạn cảnh tượng.

Trần Ngạn Doãn nhường trần nghĩa đưa nàng hồi thiện phòng đi, hắn tắc mau chân đến xem ở bảo tướng tự thanh tu trần lục gia.

Chờ xem xong vu lan chương pháp sẽ về đến Trần gia, đại gia đều rất mệt , đều tự trở về phòng nghỉ tạm. Trần lão phu nhân tìm Trần Ngạn Doãn nói chuyện. Hỏi trần lục gia ở bảo tướng tự qua như thế nào. Cẩm Triều trước hết trở về mộc tê đường tắm rửa. Đi rồi một ngày ra một thân hãn, nước ấm tắm rửa sau mới cảm thấy thập phần nhẹ nhàng khoan khoái.

Thanh Bồ phủng kiện thủy màu xanh tố đoạn vải bồi đế giầy cho nàng, Cẩm Triều nghĩ nghĩ. Nhường nàng đi đổi kia kiện màu hồng phấn hoa sen văn quyên ti vải bồi đế giầy đến.

Đại nóng thiên, la hán trên giường phô chính là khảm bạch ngọc trúc tịch. Cẩm Triều ở la hán trên giường ngồi xem sổ sách. Tú cừ bưng bàn thiết tốt dưa hấu đi lên, lại cố ý dùng ướp lạnh mía nước kiêu qua, mát mẻ lại hương vị ngọt ngào.

Sổ sách là tào Tử Hành ngày hôm qua làm cho người ta đưa tới được, Cẩm Triều nhìn đến có cái gì nghi hoặc địa phương, khiến cho Thái Phù nhất nhất quyến xuống dưới, đưa đi nhường tào Tử Hành lại thẩm tra. Sổ sách thượng tự chi chít ma mật , rất là phí ánh mắt, trên kháng trác điểm tam trản tùng ngọn đèn mới nhìn thanh.

Một lát đồng mẹ vào được. Dẫn theo một phong thơ:“...... Là tứ phu nhân theo rầm rộ ký tới được. Truyền tin gã sai vặt nói mùng hai tháng tám chính là tổ gia tứ tiểu thư xuất giá ngày, đã định tốt lắm. Ngày mai tổ gia nhị phu nhân hội riêng mang thiệp mời đi lại, còn muốn thỉnh ngài trở về trụ mấy ngày.”

Cố Cẩm Triều tiếp nhận tín cẩn thận nhìn . Tín là Từ Tĩnh Nghi viết , còn viết mấy ngày nay thường việc vặt, cố tịch học nữ hồng hoặc là phụ thân lại viết cái gì văn vẻ linh tinh . Cuối cùng còn nói khởi Cố Lan ôm bệnh, đã ở trên giường nằm mấy tháng chuyện, nói nàng bệnh thật sự là kỳ quái, phạm ghê tởm, lại phun không ra này nọ...... Thái phu nhân sợ hãi là bệnh dịch, trước hết nhường nàng một mình ở cái sân. Người khác cũng không chuẩn nhìn.

Lại dặn Cẩm Triều, chờ nàng trở lại thời điểm nhiều mang chút thuốc bổ, cấp Cố Lan bổ bổ thân mình. Nàng gần nhất thân mình rất gầy yếu đi.

Cố Cẩm Triều vốn là tựa vào đại nghênh trên gối , xem xong này phong thư lập tức an vị đi lên.

Từ Tĩnh Nghi những lời này thâm ý sâu sắc...... Nàng là muốn nói, Cố Lan mang thai ? Lại là ghê tởm lại là thuốc bổ , không phải mang thai là cái gì!

Nàng xem xong thẳng muốn bật cười, đem tín đưa cho Thanh Bồ nhường nàng thiêu. Lại phân phó đồng mẹ:“...... Ngươi đi xuống chuẩn bị chuẩn bị, minh nhi tổ gia nhị phu nhân muốn đi lại. Về phần nhớ thương việc hôn nhân tùy lễ, trước hết không vội.” Nhị phu nhân muốn đích thân đi lại đưa thiệp mời, kia thiệp mời chính là cấp Trần gia đưa tới được, Trần lão phu nhân vị tất sẽ đi. Lại khẳng định muốn tùy lễ, chờ Trần lão phu nhân trước tùy lễ. Nàng lại định chính mình đưa cái gì vậy tốt lắm, miễn cho đi quá giới hạn .

Cẩm Triều nghĩ nghĩ. Còn nói:“Đúng rồi, ta khố phòng lý có một chi bốn mươi năm nhân sâm, ngươi trước tìm ra hảo bao hảo, lại mua một ít thiên ma, đông trùng hạ thảo linh tinh thuốc bổ. Chờ ta hồi tổ gia thời điểm, nhất tịnh mang về.”

Đồng mẹ có chút nghi hoặc:“Phu nhân, hôm nay ma, đông trùng hạ thảo nhất loại gì đó, ngài cũng muốn làm tùy lễ sao?”

Cẩm Triều cười nói:“Làm sao có thể đâu, đây là đưa cho Lan nhi bổ thân mình .” Dừng một chút, nàng nhẹ giọng nói,“Nàng chỉ sợ là có thai ......”

Lần trước Cố Lan cùng diêu Văn Tú tư sẽ bị nhân đánh vỡ chuyện, đồng mẹ cũng là biết đến...... Kia vẫn là hai tháng tiền chuyện ! Sắc mặt nàng khẽ biến, thấp giọng nói:“...... Tứ tiểu thư sẽ gả tiến Diêu gia , lúc này tam tiểu thư có thai. Cho dù về sau nâng vào cửa làm di nương, kia sinh đứa nhỏ ngày cũng không giống a...... Chẳng phải là muốn cho Cố gia hổ thẹn !”

Cẩm Triều lắc đầu nói:“Phùng thị nếu thực để ý hổ thẹn, làm sao có thể đem nhớ thương cùng Cố Lan đều gả cho diêu Văn Tú đâu, bất quá là luyến tiếc buông tha một cái các lão con trai trưởng mà thôi. Huống hồ...... Cố Lan đứa nhỏ này, sinh không sinh xuống dưới còn rất khó nói đâu.”

Phùng thị đối ngoại nói Cố Lan là hoạn bệnh dịch, chính là lúc này giết chết nàng đều có thể, huống chi chính là nàng trong bụng một đoàn thịt. Đừng nói Phùng thị , chính là nhị phu nhân, cũng sẽ không nhường Cố Lan đứa nhỏ này sống sót. Đứa nhỏ này quả thực chính là yêu nghiệt giống nhau gì đó, nếu thuận lợi sinh hạ đến, thế nào cùng người khác nói vẫn là cái vấn đề, kia chẳng phải là nói rõ nói diêu Văn Tú cùng Cố Lan từng có cái gì không chịu nổi chuyện......

Muốn thực nhường nàng sinh hạ đến , đứa nhỏ này cả ngày ở nhớ thương trước mặt đi lại, nhớ thương chỉ sợ xem đều cảm thấy chướng mắt. Coi nàng tính tình, nhịn không được tự tay bóp chết đứa nhỏ này đều có khả năng.

Nếu Cố Lan thực gả cho mục đại công tử, làm sao có thể có hôm nay kết quả. Chính là gả cho từng cùng nàng nghị qua thân triệu cử nhân con, ngày cũng là thuận thuận lợi lợi . Cố Cẩm Triều trong lòng có chút cảm thán, còn không dùng nàng tới thu thập, Cố Lan chính mình bước đi một cái tử lộ.

Không có Tống di nương vì nàng trù tính, nàng về sau ngày chỉ sợ cũng gian nan .

Đồng mẹ đồng ý lui ra, bên ngoài còn có tiểu nha đầu thông bẩm, nói Trần Tam gia đã trở lại.

Trần Ngạn Doãn đi vào đến, trong phòng nha đầu thứ tự lui xuống. Cẩm Triều tự mình cho hắn bưng một ly ướp lạnh nước ô mai đi lại:“Hôm nay thời tiết nóng bức, ngài trước hết ăn chén nước ô mai đi, là thiếp thân sáng sớm dự bị hạ .”

Trần Ngạn Doãn theo lời uống một ngụm...... Nước ô mai hương vị quái ngọt . Hắn cũng chưa nói cái gì, bất động thanh sắc một ngụm ẩm hạ, đem ngọc trản đưa cho nàng.“Ân...... Hương vị cũng không tệ.”

Cẩm Triều nhường nha đầu thu bát. Liền cùng hắn nói lên nhớ thương việc hôn nhân:“...... Thiếp thân phải về tổ gia đi, ước muốn nửa tháng bộ dáng. Ta có lẽ lâu không trở về xem qua phụ thân cùng muội muội , vừa vặn y tỷ muội cũng sắp cập kê . Cũng thay nàng chuẩn bị chuẩn bị.”

“Muốn đi nửa tháng?” Hắn hỏi một câu.

Cẩm Triều gật gật đầu:“Ngày mai nhị bá mẫu liền đi qua , đến lúc đó ta mang nhị bá mẫu đi bái kiến mẫu thân. Lại cùng mẫu thân nói.”

Qua thật lâu Trần Tam gia cũng chưa nói chuyện, Cẩm Triều ngẩng đầu nhìn hắn, lại phát hiện hắn chính nhìn không chuyển mắt xem chính mình.

Cố Cẩm Triều liền hỏi:“Như thế nào? Ngài cảm thấy lâu lắm ......”

Trần Ngạn Doãn lắc đầu:“Không có việc gì, này tùy ngươi ý.” Hắn tiên tiến tịnh phòng rửa mặt.

Cẩm Triều trước hết nhìn một lát [ dịch kinh ]. Bất quá một lát, Trần Tam gia liền tắm rửa xuất ra , không trung một cỗ lá lách sạch sẽ mùi.

Cẩm Triều khép lại thư thổi đăng, mới đóng tấm bình phong đi qua, hắn đã nằm ở trên giường cái hảo bạc khâm .

Cẩm Triều cũng lập tức nằm trên đó. Vừa nhắm mắt lại, lại bị một đôi cánh tay lãm tiến ấm áp trong lòng.

Nàng thân mình lại là cứng đờ, nhưng ngửi được Trần Tam gia trên người hương vị sau, cũng rất mau để lại tùng xuống dưới.

Trần Ngạn Doãn đem cằm đặt ở nàng đỉnh đầu, cảm thấy nàng hãm ở trong lòng mình, chỉ có nho nhỏ một đoàn. Nửa tháng thật sự quá dài ...... Hắn chậm rãi vuốt ve Cẩm Triều tóc dài, thấp giọng nói:“Hôm nay buổi chiều ở tiếp dẫn trong điện, ngươi đang ngủ...... Ta tựa hồ làm điểm sự.”

Đỏ thẫm la trong lều trầm thấp giọng nam...... Thật sự là quá mức ** .

Cố Cẩm Triều cảm thấy lỗ tai nóng lên, ừ một tiếng hỏi:“Ngài làm cái gì?”

Trần Tam gia cười cười:“Có nhục phật môn thanh tịnh, cho nên chỉ mở đầu liền không có làm đi xuống ...... Hiện tại nhưng là tưởng tiếp tục .”

Ôm nàng thắt lưng thủ càng nhanh một ít. Cố Cẩm Triều cũng minh bạch hắn nói cái gì . Thân thể lại như nhũn ra, nghĩ đến tiền hai lần trải qua, nàng nhịn không được tưởng lui ra ngoài. Lại nửa phần khí lực đều sử không được.

Nhưng là lý trí nói cho nàng, nàng hẳn là đối hắn dù cho điểm......

Hắn xoay người phủ trên đến thời điểm, Cố Cẩm Triều cắn cắn môi, chủ động ôm lên hắn cổ.

Trần Tam gia theo thượng đi xuống nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt thực sâu thẳm. Cẩm Triều [không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng], chủ động thấu đi lên hôn một chút bờ môi của hắn.

Rất nhanh đã bị hắn đè lại cái gáy, hôn lại trở về.

Chờ hai người thở hào hển tách ra thời điểm, hắn ở nàng bên tai trầm thấp nói:“Cẩm Triều, đến......” Lôi kéo tay nàng đi xuống. Cẩm Triều đụng đến hắn bên hông. Có loại tích tụ lực lượng, thập phần buộc chặt cảm giác. Hắn trung y đã bán mở. Còn có thể nhìn đến tinh tráng ngực......

Đầu ngón tay chạm được nơi đó, nàng lại cảm thấy cả người đều nóng.

Lập tức. Rất nhanh đã bị cuốn vào trong đó......

Ngày thứ hai tỉnh lại thời điểm đã đến thần khi .

Cố Cẩm Triều còn cảm thấy có chút đầu cháng váng trầm, đêm qua không có nghỉ ngơi tốt. Trần Tam gia lại sáng sớm đứng lên phải đi nội các.

Nàng không khỏi muốn dặn dò Thái Phù:“Sớm nói qua , tam gia đứng lên ngươi sẽ bảo ta.” Nào có trượng phu rời giường, nàng còn lại đạo lý. Trần Tam gia cũng không có nhân hầu hạ , hết thảy tự thân tự lực, làm khó hắn cùng chính mình cùng ở .

Thái Phù chỉ đánh thức qua nàng một lần.

Thái Phù có chút ủy khuất hồi đáp:“Tam lão gia nói qua , không cho đánh thức ngài. Lần trước ta gọi ngài đứng lên, tam lão gia trở về còn riêng tìm ta đi phát biểu ......”

Cố Cẩm Triều có chút bất đắc dĩ, chỉ có thể trước quên đi. Dù sao cũng không trì hoãn nàng thần chính đi cấp Trần lão phu nhân thỉnh an. Trần Tam gia thực duy hộ nàng, này đó phương diện thật sự là cẩn thận, nàng nếu chối từ, còn sợ hỏng rồi hắn một phen hảo tâm.

Một lát nha đầu bưng nước ấm, đồ ăn sáng thứ tự tiến vào.

Ăn một chén đậu xanh cháo cũng hai cái bánh đậu bao, Cẩm Triều phải đi đàn sơn viện. Trần lão phu nhân đang ở giám sát Trần Huyền tân luyện tự.

Trần Huyền tân nhìn thấy nàng, luôn khách khí mà có lễ. Cung kính hô nàng ‘Mẫu thân’, lại nằm ở trên án thư luyện tự.

Trần lão phu nhân cùng nàng nói:“...... Tuy rằng so ra kém xanh đen thông minh, cuối cùng còn khẳng dụng công. So với hắn lục thúc cường.”[ chưa xong còn tiếp ]

ps: Ngày hôm qua chuyện cùng đại gia giải thích một chút, ta cuối cùng nói là mười phút sau sửa chữa, là sửa chữ sai,,, sau này tưởng dù sao muốn sửa, liền nhiều viết một đoạn, cho nên 12 rưỡi mới phát ra đến. Khả năng có chút thư hữu hiểu lầm còn có nhất chương, đợi thật lâu, thật sự là lỗi, hướng đại gia chân thành xin lỗi!

Nói thật, Cẩm Triều gả cho sau ta liền luôn luôn tạp văn. Bằng không cũng sẽ không nhất chương viết ba bốn mấy giờ, kỳ thật đừng nhìn ta mười hai điểm mới phát, ta khả năng theo tám giờ liền bắt đầu viết. Đại gia lượng giải một chút, chờ ta khảo xong rồi từ đầu tới đuôi chải vuốt đại cương, điều chỉnh một chút trạng thái! Hiện tại chỉ có thể cam đoan không ngừng càng,

Thứ nhất cuốn Chương 235 khi dễ

Đến buổi chiều, nhị phu nhân xe ngựa liền đến uyển bình.

Cẩm Triều đi ảnh bích đón nàng, lĩnh nàng đi bái kiến Trần lão phu nhân.

Nhị phu nhân dẫn theo chính mình bên người nha đầu, bà tử. Không chỉ có phụng nhớ thương việc hôn nhân thiệp mời, còn cùng lá trà cùng điểm tâm đưa cho Trần lão phu nhân.

Trần lão phu nhân ở phòng khách gặp nhị phu nhân. Tiếp thiệp mời sau cẩn thận nhìn , đưa cho bên cạnh trịnh mẹ thu hồi đến, hỏi nhớ thương việc hôn nhân:“...... Nhà các ngươi tứ tiểu thư việc hôn nhân, là cùng diêu các lão tam công tử kết thân?”

Nhị phu nhân cũng là nhìn quen đại trường hợp , cũng không có bởi vì Trần lão phu nhân thân phận mà co quắp, cười gật gật đầu:“Diêu tam công tử cùng chúng ta liên tỷ muội là có quen biết, liên tỷ muội còn chưa có cập kê tiền liền định ra cửa này việc hôn nhân ...... Vốn là Cẩm Triều tổ mẫu tự mình tới được, chính là nàng gần nhất thân mình không tốt. Mới từ ta đi lại, may mắn là Triều nhi đến ảnh bích đi tiếp ta, Trần gia trạch viện lại đại lại lịch sự tao nhã, nếu không cá nhân dẫn, chỉ sợ là muốn lạc đường .”

Cố Cẩm Triều đang ngồi ở Trần lão phu nhân bên cạnh, thay nàng bác hạt thông nhân ăn, mạ vàng tiểu điệp thượng hạt thông nhân đã đôi khởi tiểu tiêm .

Trần lão phu nhân thực thích ăn hạch đào, hạt thông nhất loại quả vỏ cứng ít nước.

Trần lão phu nhân liền kéo Cẩm Triều thủ cười:“Nàng? Nàng không có người dẫn cũng là muốn lạc đường . Lần trước ở tiện ngư các bên kia xem diễn, nàng mang theo chính mình nha đầu thiếu chút nữa ở hoa đào ổ đi đã đánh mất...... Vẫn là lão tam đi tìm nàng trở về .” Xem Cẩm Triều ánh mắt nhưng không có nửa phần trách cứ, chính là giễu cợt nàng mà thôi.

Cẩm Triều liền giải thích nói:“Ta đã đi xuất ra , tam gia là ở trên đường về đụng tới ta ......”

Nàng lần đó chính là muốn đi hoa đào ổ xem viễn sơn mà thôi, nhìn nhiều một lát, thế nào đã bị nói thành đi đã đánh mất.

Trần lão phu nhân cười chỉ Cố Cẩm Triều:“Nàng ở nhà mẹ đẻ, có phải hay không cũng như vậy yêu nói sạo?”

Nhị phu nhân cười đến có chút xấu hổ.

Ở Cố gia, nào có Cố Cẩm Triều nói như vậy nói phân, Phùng thị quy củ nghiêm. Không chấp nhận được nàng dâu cháu gái cãi lại, chính là đùa trong lời nói nàng cũng không thích nghe. Có thể ở Phùng thị trước mặt làm nũng thừa hoan , cũng chính là nhớ thương . Cố Cẩm Triều cũng không này lá gan.

Trần lão phu nhân còn nói:“Ngươi non nửa cái canh giờ còn chưa có trở về, lão tam trong lòng cấp. Đều nhường trần nghĩa đi hạc diên lâu tìm hộ vệ đi lại , tính toán đem hoa đào ổ tìm khắp một lần. Nhưng là đem ta dọa đến......”

Nàng nhớ được Trần Tam gia ngày đó tìm được nàng thời điểm, cũng không có nói cái gì. Chính là trở về thời điểm, Trần lão phu nhân cũng không có hỏi nhiều......

Hắn còn đem hạc diên lâu nhân đi tìm đến sao? Khó trách nàng lúc đó nhìn đến chung quanh hộ vệ sâm nghiêm.

Nhị phu nhân nghe Cố Cẩm Triều cùng Trần lão phu nhân nói nói, này không đương lý nàng lại đánh giá Cố Cẩm Triều.

Nàng mặc nhất kiện Violet sảm tơ vàng chuỗi ngọc văn vải bồi đế giầy, thiển lam đai lưng, treo một khối tiên lục ướt át phỉ thúy, tuyết trắng chọn tuyến váy. Bên tai mang màu tím bích tỉ thạch có móng tay đại. Nhan sắc thông thấu không rảnh, giá trị xa xỉ. Trên đầu còn đeo một đôi bỉ dực kim trâm, khảm là hiếm thấy lục đá quý, lạp lạp lớn nhỏ đều đều...... Cố Cẩm Triều luôn luôn không thương nùng diễm trang điểm, nhưng này trên người gì đó, kiện kiện đều so với vàng ròng quý trọng trăm ngàn lần......

Nhị phu nhân nghĩ đến chính mình vừa mới tiến Trần gia khi, nhìn đến Cố Cẩm Triều trước sau bị vây quanh, nha đầu, bà tử hơn mười người, khí phái phi phàm.

Nàng gả cho Trần Tam gia về sau, quả nhiên chính là Trần gia bảo . Lão phu thiếu thê . Nhân gia tự nhiên muốn phủng ở trong tay che chở, xem Trần lão phu nhân, đối với Cố Cẩm Triều liên câu lời nói nặng đều sẽ không nói. Trên đời này còn có không thu thập nàng dâu bà bà?

Nhị phu nhân vừa gả đến Cố gia thời điểm. Phùng thị cho nàng lập quy củ đều dùng xong một năm.

Nếu lúc trước là nhớ thương gả đi lại ...... Hưởng cũng là như vậy thanh phúc a!

Nhưng cố tình tạo hóa trêu người, cuối cùng gả tới được sự Cố Cẩm Triều, không phải nhớ thương. Nhớ thương phải gả là diêu Văn Tú, này diêu Văn Tú thân phận so với Trần Tam gia kém một vạn tám ngàn dặm cũng liền thôi, còn cùng Cố Lan làm ra người như vậy. Cố Lan trong bụng còn có nghiệt súc......

Nhị phu nhân nghĩ đến đây, quả thực hận móng tay đều phải kháp tiến trong thịt.

Cẩm Triều lại cùng Trần lão phu nhân nói chính mình trở về trụ chuyện:“...... Đã cùng tam gia nói qua , ta tam muội cũng muốn cập kê , tưởng trở về thay nàng chuẩn bị một phen. Chờ liên tỷ muội việc hôn nhân qua ta sẽ trở lại.”

Trần lão phu nhân ứng :“Ngươi trở về xem xem ngươi phụ thân cũng tốt.” Vẫy tay nhường trịnh mẹ đi lại, nói một đống gì đó nhường Cẩm Triều cùng nhau mang về. Thực định sản vịt lê. Thiểm Tây đưa tới được hạch đào cùng hương phỉ, nghe nói Phùng thị thích mang cốt bảo loa. Còn phân phó tam hộp mang cốt bảo loa.

Một lát Tần thị, Vương thị, cát thị cũng đi lại thấy nhị phu nhân.

Hôm nay cũng đúng dịp, tứ phòng bát thiếu gia, mười hai thiếu gia theo trong biệt viện trở về. Nói là trong biệt viện giảng bài tiên sinh lão mẫu chết bệnh , phải về nhà vội về chịu tang, chỉ sợ ba năm trong vòng đều sẽ không đến uyển bình .

Hai người vừa trở về liền đi qua cấp Trần lão phu nhân thỉnh an.

Trần Huyền an là Vương thị sở ra, cùng Vương thị bộ dạng tương tự, nhưng bất hòa Vương thị thực thân cận. Cận là hô Vương thị một tiếng mẫu thân, Vương thị nhìn nhiều hắn hai mắt, lại cái gì cũng chưa nói. Thứ tử Trần Huyền bình thản trần dung là cùng một cái di nương sinh , mặt mày tương tự, tuổi còn thật nhỏ.

Cố Cẩm Triều lại không khỏi nhìn về phía Vương thị.

Nàng đối tứ phòng quan hệ rất hiếu kỳ, bởi vì nàng ẩn ẩn nhớ được, trần Tứ gia kiếp trước là cùng Trần Huyền Thanh náo băng .

Trần Tứ gia người này...... Thật sự rất kỳ quái. Cố Cẩm Triều nhớ được Trần lão phu nhân sau khi chết, Trần gia liền ở riêng . Khi đó Trần Huyền Thanh còn không có ngồi trên Hộ bộ thị lang vị trí, bởi vì ở riêng chuyện, Trần Huyền Thanh cùng trần Tứ gia trở mặt thành thù, trần Tứ gia lại ở trương các lão duy trì hạ làm rất thường tự thiếu khanh, trương cư liêm tử sau, Diệp Hạn tự mình tra này vây cánh, giết rất nhiều người. Trần Ngạn văn chính là bị thanh tra một cái......

Quái chỉ đổ thừa nàng khi đó nghèo túng, cũng không biết càng nhiều chuyện. Bằng không hiện tại cũng có thể hoàn chỉnh giải thích việc này .

Đợi đến bữa tối thời điểm, Trần lão phu nhân khiến cho ở phòng khách xiêm áo, phòng khách bên cạnh chính là hà trì, so với yến tức chỗ lý mát mẻ. Ăn qua bữa tối trời còn chưa đen xuống dưới, Cẩm Triều liền mang theo nhị phu nhân dọc theo hà trì hành lang gấp khúc tản bộ, nói nói mấy câu.

Đằng trước lại truyền đến đứa nhỏ nói chuyện thanh âm, nghe qua giống như hữu hảo vài người, kêu kêu la nhượng .

Nhị phu nhân đã nói:“Như vậy hà trì, nếu không có vú già xem, đứa nhỏ khả trăm ngàn không thể ngoạn.”

Hà trì âm khí trọng, sợ ao lý thủy quỷ phác họa đứa nhỏ đi. Bình thường không có cùng, đều không cần đứa nhỏ tới gần .

Cố Cẩm Triều trước nhường nha đầu xiêm áo ghế con, thỉnh nhị phu nhân ở chỗ này chờ .“...... Ta hãy đi trước nhìn xem, cũng miễn cho ra cái gì ngoài ý muốn .” Cố Cẩm Triều cùng nhị phu nhân nói , mang theo Thanh Bồ vòng qua hành lang gấp khúc, mới nhìn đến phía trước một cái đình hóng mát. Đứng vài cái chính chơi đùa đứa nhỏ.

Bên người hữu hảo vài cái bà tử đi theo.

Nàng nhẹ nhàng thở ra.

Lại truyền đến một cái đứa nhỏ trong trẻo thanh âm:“Ngươi nói ngươi hội lưng [ Tam Tự Kinh ]. Nhưng là lưng cho chúng ta nghe một chút a.”

Xem bóng lưng, nói chuyện người này hẳn là Trần Huyền an, tứ phòng trưởng tử.

Lại có một người khác nói:“Lưu tiên sinh một đời anh danh. Ở hàn lâm viện nhậm giáo khi cũng là cái đại nho, thế nào sẽ dạy ngươi xuất ra?”

Này thanh âm Cẩm Triều rất quen thuộc. Hẳn là Trần Huyền tân, Trần Tam gia thứ tử.

Có một rất yếu thanh âm ấp úng vang lên:“Ta...... Ta là hội lưng , hiện tại không nhớ rõ .”

Vài cái thiếu niên đều cười rộ lên, Trần Huyền tân cầm một cái hương túi quơ quơ:“Ngươi nếu lưng xuất ra , thứ này liền còn cho ngươi. Lưng không được......” Hắn lười biếng tha dài quá thanh âm,“Ta liền ném tới hà trong ao đi, giáo ngươi rốt cuộc tìm không ra!”

Cố Cẩm Triều cũng không gặp qua Trần Huyền tân này một mặt, ở trưởng bối trước mặt. Trần Huyền tân luôn luôn có lễ biết chuyện.

Thế nào còn uy hiếp khởi người đến ? Cũng không biết cùng hắn nói chuyện kết quả là ai.

Cố Cẩm Triều nhíu nhíu mày, phóng nhẹ cước bộ đi qua.

Nàng mới nhìn rõ sở, bị ba cái thiếu niên vây quanh đúng là Trần Huyền càng, ngày sau Cam Túc tổng binh.

Hắn còn mặc kia kiện tay áo đều đoản áo choàng ngắn, bộ dáng thực vô thố, khẩn trương thật sự:“...... Ta...... Ta là hội , ta chính là đã quên.”

Trần Huyền an nhíu mày hỏi hắn:“Lời này là ngươi mẹ giáo . Mặc kệ người khác thế nào hỏi, ngươi cứ việc nói đã quên?”

Trần Huyền càng ngẩng đầu lên khẩn trương nhìn hắn, khịt khịt mũi không nói chuyện.

Mẹ chính là như vậy dạy hắn , sẽ không lưng không quan trọng. Tiên sinh giảng thời điểm có nghe hay không cũng không chỗ nào. Chờ mẫu thân muốn tra công khóa thời điểm, chỉ để ý nói chính mình là hội , chính là nhất thời đã quên. Mẫu thân cũng cho tới bây giờ không hỏi nhiều. Còn nhường hạ nhân trảo đường cùng hạt dưa thưởng hắn.

Hắn bị buộc tựa vào trên cột, hà trong ao lại lãnh, thân thể đều bắt đầu phát run .

Trần Huyền tân cười hì hì :“Kia cửu ca ngươi cũng đừng trách ta , này hương túi không muốn đi uy ngư !”

Trần Huyền Allah trụ Trần Huyền tân thủ, cười đến rất ôn hòa:“Cửu đệ, đừng nghe mười một đệ nói bừa. Chỉ cần ngươi theo chúng ta nói, này hương túi có phải hay không ngươi trong phòng nha đầu , chúng ta sẽ không cho ngươi lưng Tam Tự Kinh . Cũng đừng khó xử ngươi có phải hay không!”

Trần Huyền tân lại mở miệng nói:“Nghe nói đại ca liền đem bên người hầu hạ hai cái nha đầu thu phòng. Đừng nhìn chúng ta cửu ca nhân ngốc, không có người có thể thú...... Về sau cũng có thể muốn nha hoàn làm di nương thôi! Cùng nhị bá mẫu nói một tiếng là được. Muốn nhận bao nhiêu có bao nhiêu.”

Cố Cẩm Triều khóe miệng vừa kéo, Trần Tam gia nói Trần Huyền tân giống trần lục gia tính tình. Nàng vốn đang không tin...... Có thế này bao lớn điểm, chỉ biết cái gì thông phòng di nương . Về sau trưởng thành còn phải .

Xem Trần Huyền càng đáng thương bộ dáng. Nàng cũng cảm thấy đáng thương. Một cái si ngốc thứ tử, chẳng phải là người người khả khi ?

Liền hai bước đi ra phía trước, cười nói:“Các ngươi vài cái ở chỗ này ngoạn đâu.”

Mấy người trở về đầu thấy nàng, đều choáng váng. Việc hành lễ kêu ‘Tam bá mẫu’ hoặc là ‘Mẫu thân’, bà tử cũng có chút kinh hoảng, cho nàng ủy khuất thỉnh an.

Cẩm Triều khẽ mỉm cười:“Vừa rồi nghe thấy các ngươi nói Tam Tự Kinh, hương túi , sao lại thế này?”

Vài cái đứa nhỏ hai mặt nhìn nhau, chuyện như vậy cho nàng nói, chẳng phải là cách thiên liền truyền đến Trần lão phu nhân hoặc là tam bá phụ trong lỗ tai.

Kia bọn họ đã có thể tao ương !

Vẫn là Trần Huyền an đứng ra, nói:“Tam bá mẫu, chúng ta đến hà trì tản bộ gặp được cửu đệ, nhìn đến hắn lấy hương túi tinh xảo, muốn mượn đi lại nhìn xem.[ Tam Tự Kinh ] cái gì, chính là tưởng khảo khảo cửu đệ học vấn mà thôi!”

Bọn họ như vậy giải thích, Cố Cẩm Triều liền cười cười:“...... Nếu xem qua , liền đem hương túi còn cấp cửu thiếu gia đi. Hà trì lãnh, cẩn thận cảm lạnh , các ngươi vẫn là đi phòng khách ngoạn đi......” Vẫn là mở một con mắt nhắm một con mắt buông tha tương đối hảo, dù sao cách một tầng quan hệ.

Trần Huyền an chỉ có thể đem hương túi còn cấp Trần Huyền càng, vài người mới cáo lui rời đi.

Cẩm Triều có thế này nhìn đến hầu hạ Trần Huyền càng bà tử vội vàng đi lại, vẻ mặt tươi cười:“Cửu thiếu gia, thế nào chạy đến nơi này đến ! Nhường nô tì hảo tìm!”

Đối mặt hầu hạ hắn bà tử, Trần Huyền càng lại lui một bước, bộ dáng có chút hoảng sợ.

Bà tử có thế này nhìn đến Cố Cẩm Triều, gấp hướng nàng hành lễ.“Nhiễu tam phu nhân thanh tịnh, nô tì dẫn hắn rời đi......” Nói xong xả Trần Huyền càng bước đi, một bước cũng chưa ngừng.

Trần Huyền càng quay đầu nhìn Cố Cẩm Triều liếc mắt một cái, giống như muốn nói cái gì, cũng rất mau bị bà tử lôi đi .[ chưa xong còn tiếp ]

ps: Hôm nay không tạp văn, bởi vì không có tam gia! Ha ha

Cảm tạ caf chiến thần thân linh sủng đản, văn tự nô lệ thân hai cái tiên ba duyên, đại bổn tượng yêu khiêu vũ thân cùng thị bích! Quá yêu các ngươi,[ du ̄3 ̄] du

Đúng rồi, tháng này phấn hồng bảng, sẽ rất hung tàn ~~~ chúng ta không cầu thứ tự, đại gia cảm thấy nhìn xem vừa lòng, liền đầu đi, không bắt buộc. Sao sao đát!

Thứ nhất cuốn Chương 236 đường thủy

Cẩm Triều trở lại mộc tê đường thời điểm, còn đang suy nghĩ Trần Huyền càng chuyện.

Một lát tôn mẹ đi lại cho nàng thỉnh an, nàng mới từ bảo định trở về, cho nàng dẫn theo long nhãn, hạch đào nhất loại quả vỏ cứng ít nước, còn có hai bao bánh quy xốp phân cho bọn nha đầu ăn. Cẩm Triều cười hỏi nàng tiệc mừng làm được thế nào.

Tôn mẹ hồi đáp:“...... Con dâu là lân hương nhân, đứa nhỏ tam thẩm bảo mối. Bộ dạng lưu loát sạch sẽ, là cái có thể làm việc có thể sinh dưỡng ......” Nghe qua đối chính mình con dâu thực vừa lòng, còn nói khởi con chuyện,“Nguyên bản là lão phu nhân ban ân, mới ở điền trang lý làm việc. Hiện tại thành thân trở về trong thôn, thuê nhân gia trồng trọt, chờ toàn đủ tiền lại mua vài mẫu , coi như là có thể qua đi xuống .”

Cẩm Triều cười nói:“Ngươi về sau chính là tứ phòng chưởng sự bà tử . Ngươi xem ban đầu Vương mẹ, trong nhà đặt mua một trăm mẫu điền, hai cái hai tiến tòa nhà. Con nàng dâu đều là mặc kim mang ngân , không nói trạch viện...... Lấy ngươi hiện tại tiền tiêu hàng tháng, cũng có thể cho bọn hắn đặt mua tình thế .”

Tôn mẹ có chút ngượng ngùng cười cười:“Vương mẹ quản hơn mười năm , đỉnh đầu tự nhiên nhàn dư nhiều. Nô tì trong tay tuy có chút tiền bạc...... Khác không nói, ngài cấp nô tì mười lăm lượng bạc, cũng có thể ở chúng ta chỗ kia đặt mua ngũ mẫu . Bất quá nô tì cảm thấy con cháu đều có con cháu phúc, nô tì chính là lại kiếm được nhiều, bọn họ dựa vào nô tì ăn, sớm muộn gì có ăn không một ngày......”

Nàng ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện tam phu nhân cẩn thận nghe, còn giống như cảm thấy rất có ý tứ . Trong lúc nhất thời trong lòng cảm thấy chính mình nói lỡ, tam phu nhân mới bao lớn điểm, từ nhỏ chính là không lo ăn mặc đại tiểu thư, nơi nào minh bạch các nàng loại này tiểu nhân vật tâm tư.

Nàng liền còn nói:“Nô tì kiến thức nông cạn, liền nguyên lai đi theo cô cô học qua nữ hồng thức tự, tài năng tiến Trần gia làm bà tử ...... Nói trong lời nói không thích hợp địa phương, ngài nhưng đừng trách móc.”

Cố Cẩm Triều lại cảm thấy tôn mẹ này nhận thức thực chính xác, cưng chiều đứa nhỏ lại hại bọn họ , nàng hai đời không biết nhìn bao nhiêu. Tôn thị một cái vú già. Xem sự tình mặc dù có hẹp địa phương, nhưng thực chính xác, thực thủ nghiêm bổn phận.

Nàng gật gật đầu:“Ta cảm thấy ngươi nói được tốt lắm. Không có gì không thích hợp .”

Tôn mẹ nhất thời ngạc nhiên.                                 

Thái Phù lúc này lại chọn màn trúc vào được:“Phu nhân, bối mẫu Tứ Xuyên quả lê thủy ngao tốt lắm.”

Cẩm Triều khiến cho Thái Phù dùng bình sứ đem quả lê thủy trang đứng lên. Nàng cấp Trần Tam gia đưa đi qua.

Nàng buổi sáng mơ hồ nghe được Trần Tam gia ho khan hai tiếng, liền phân phó nhịn quả lê thủy. Nội các chuyện nhiều, hắn gần nhất việc thật sự, nghỉ ngơi lại thiếu...... Nếu cảm phong hàn liền phiền toái .

Thái Phù lập tức bưng sứ men xanh triền chi văn bình sứ đi lại. Bị bát, Cẩm Triều mang theo hướng thư phòng đi.

Thư phòng ngoại đứng vài cá nhân, có mặt nàng thục giang nghiêm, trần nghĩa, còn có vài cái mang khăn chít đầu mặc tạo hài làm thư sinh trang điểm nhân, đều chắp tay hướng nàng thỉnh an. Tránh đến một bên thứ trong gian đi. Giang nghiêm đi lại cùng nàng nói:“Tam gia ở trong đầu cùng thất thiếu gia nói chuyện......”

Trần Huyền Thanh đi lại ? Cố Cẩm Triều có chút không nghĩ đi vào.

Nàng tuy rằng là Trần Huyền Thanh kế mẫu. Nhưng là Trần Huyền Thanh đã trưởng thành , liền tránh được ở tại tiền viện. Hắn không thích cùng Cố Cẩm Triều thỉnh an, Cố Cẩm Triều vừa vặn cũng không muốn nhìn đến hắn, nhiều nhất chính là ở Trần lão phu nhân nơi đó gặp được, hắn kêu nàng một tiếng ‘Mẫu thân’.

Lúc này Trần Tam gia một cái khác gã sai vặt lại xuất ra hướng nàng hành lễ:“Tam lão gia thỉnh ngài đi vào.”

Cố Cẩm Triều mới bước vào thư phòng.

Trần Tam gia mu bàn tay ở sau người, bán dựa vào án thư cùng Trần Huyền Thanh nói chuyện.

Trần Huyền Thanh đứng thẳng tắp, tuấn tú trên mặt mang theo thản nhiên tươi cười:“...... Triệu học sĩ nói, sửa sang lại coi như thoả đáng. Chính là Hán Cao Tổ kia cuốn không đủ lưu sướng, nhường ta xuống dưới ngẫm lại. Ngài cảm thấy cái dạng gì cách nói thích hợp?”

Trần Ngạn Doãn trầm ngâm một lát, ngẩng đầu hỏi hắn:“Triệu học sĩ là Trương đại nhân học sinh. Coi như là cùng ta quan hệ gần. Ngươi có biết hay không hắn vì sao nói ngươi Hán Cao Tổ kia cuốn không tốt?”

Trần Huyền Thanh nghĩ nghĩ, thử tính nói:“Hán Cao Tổ Lưu Bang, tây sở bá vương Hạng Vũ. Ta có bao có biếm...... Thái sử công nói ‘Tần chính không thay đổi. Phản khổ hình pháp, chẳng phải mâu hồ. Cố hán hưng, thừa tệ dịch biến, khiến người không biết mỏi mệt, thiên thống hĩ.’ Lưu Bang công tích, vẫn là thuận theo thiên đạo duyên cớ. Nếu không có thời vận không tốt, Hạng Vũ chẳng phải là cũng khả đăng cao......”

Trần Ngạn Doãn mỉm cười nhìn hắn.

Trần Huyền Thanh nhìn ra Trần Ngạn Doãn không quá vừa lòng, rất nhanh liền dừng lại , có chút nghi hoặc nói:“Lúc đó đi theo gia gia học [ sử ký ]. Ngài từng nói qua ta trình bày và phân tích tốt lắm...... Ta xem chính mình viết , cũng không có cảm thấy không ổn địa phương.”

Trần Ngạn Doãn lại nhìn đến Cố Cẩm Triều vào được. Thẳng đứng dậy vẫy tay nhường nàng đi qua.

Trần Huyền Thanh quay đầu lại, liền nhìn đến Cố Cẩm Triều dẫn theo một cái thực hộp. Đứng ở cửa khẩu chính xem bọn họ.

Hắn quay đầu lại đi, biểu cảm lược có chút mất tự nhiên.

Phụ thân huấn hắn nói bộ dáng...... Hắn không nghĩ nhường Cố Cẩm Triều cũng nhìn đến.

Cẩm Triều nhẹ giọng nói:“Thiếp thân cho ngài đưa điểm này nọ đi lại, ngài tiếp tục cùng thất thiếu gia nói chuyện đi, thiếp thân trước tiên lui hạ.”

Nói xong đem thực hộp đặt ở một bên tơ vàng lim tứ phòng bát tiên quá hải văn trên bàn.

Trần Ngạn Doãn cùng nàng nói:“Không vội, ngươi trước chờ ta.”

Hắn sẽ không lại cùng Trần Huyền Thanh vòng quanh, trực tiếp chỉ điểm hắn nói:“Hán Cao Tổ khởi cho sự suy thoái, Thái Tổ cũng là. Cho nên ở viết Hán Cao Tổ công tích thời điểm, không thể dùng ‘Thiên hạ sở về’ cách nói. Nên dùng [ Tần Sở là lúc nguyệt biểu tự ] lý câu này ‘Hương tần chi cấm, thích đủ để tư hiền giả vì khu trừ nan nhĩ. Cố phẫn phát này gây nên thiên hạ hùng, còn đâu vô thổ không vương. Còn đây là truyền chỗ vị đại thánh hồ.’ triệu học sĩ là muốn đề điểm ngươi chú ý, ngươi dùng xong ta nói câu này, liền sẽ không có sai lầm rồi.”

Trần Huyền Thanh suy nghĩ một lát, nhăn lại mày hỏi:“Kia chẳng phải là rất...... Nịnh hót ?”

Trần Ngạn Doãn đã nói nói:“Ngươi cảm thấy ngươi vẫn là trong học đường đứa nhỏ sao? Nói như vậy há mồm đã nói. Ngươi hiện tại là muốn học làm quan. Chờ ngươi ở hàn lâm viện làm vài năm biên tu, sẽ đi Lại bộ xem chính , tuy rằng phụ thân ở bên trong các, ngươi muốn tị hiềm xa điệu. Nhưng về sau ở quan trường, ngươi cũng muốn bắt chước có thể nói làm việc mới là......”

Dứt lời lại thấp khụ hai tiếng.

Cẩm Triều liền mở ra thực hộp, thịnh một chén bối mẫu Tứ Xuyên quả lê thủy, lấy đi qua cho hắn.“Buổi sáng nghe được ngài ho khan, khiến cho nhân bị hạ.”

Trần Ngạn Doãn tiếp nhận uống lên, màu trà quả lê thủy quái ngọt , một ngụm uống cạn , nghĩ rằng còn không bằng trực tiếp uống dược...... Nhưng lại không nghĩ lãng phí nàng một phen hảo tâm. Cố Cẩm Triều tựa như con thỏ giống nhau, thật cẩn thận , khó được nàng chủ động chút, hắn nên cái gì đều từ nàng, dỗ nàng.

Có loại dụ dỗ chim nhỏ đến chính mình lòng bàn tay mổ cảm giác.

Hắn an ủi Tha Thuyết:“Không có gì đáng ngại, chính là ngày gần đây bận quá , lại không nghỉ ngơi tốt.”

Cố Cẩm Triều liền cười cười:“Ngài cùng trương thủ phụ nói một tiếng, cáo bệnh giả đi. Nhưng đừng mệt .”

Trần Huyền Thanh đang muốn nói triều đình đại sự, phụ thân thâm minh đại nghĩa, cũng sẽ không bởi vì hắn chính mình có chút tiểu ốm đau mà trì hoãn. Lại nghe đến phụ thân cười nói:“Ân, ngày mai ta cùng lão sư nói một tiếng, nhìn hắn có phải hay không nhường ta xin nghỉ.”

Cố Cẩm Triều lại đãi đi xuống sẽ không tốt lắm, ủy khuất tưởng trước tiên lui hạ. Trần Ngạn Doãn còn cùng Tha Thuyết câu:“...... Ngươi muốn trở về thời điểm, ta tự mình đi tiếp ngươi. Trần nghĩa hội mang hộ vệ đưa ngươi trở về, trước hết ở Cố gia ngủ nghỉ.”

Cố Cẩm Triều cảm thấy không ổn làm, trần nghĩa nhưng là Trần Tam gia bên người hộ vệ.

Nàng chối từ nói:“Trong nhà cũng có hộ viện, ta mang trần hộ vệ đi, ngài làm sao bây giờ?”

Trần Tam gia thở dài:“Ta cầu cái an tâm. Ngươi nhưng đừng chối từ ”

...... Trần Tam gia tự mình đưa Cố Cẩm Triều ra thư phòng.

Trần Huyền Thanh luôn luôn xem các ở trên bàn bình sứ. Cố Cẩm Triều...... Trong lòng hắn bắt đầu nghi hoặc , nàng thật là Cố Cẩm Triều?

Hắn lần đầu tiên nhìn đến Cố Cẩm Triều chỉ biết nàng đẹp mắt, hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua tốt như vậy xem nhân, hải đường xuân sắc, nùng hương tập nhân.

Như vậy diễm sắc, hắn thực không thích.

Hắn hẳn là cái yêu liên cao khiết, mai chi ngông nghênh quân tử. Đối với mẫu đơn như vậy nùng sắc nửa điểm vô hứng thú. Cho nên ở cảm thấy Cố Cẩm Triều không có này biểu sau, trong lòng hắn lại khinh thường nàng. Nhưng là người như vậy, thế nào phụ thân liền đem nàng làm cái bảo đâu?

Nàng cấp Trần Hi làm bình phong là hà trì gió nhẹ, ý cảnh sâu thẳm. Nàng đãi phụ thân, hi nhi tốt như vậy...... Kỳ thật hẳn là nói như vậy, Cố Cẩm Triều đãi tất cả mọi người tốt lắm, lại cô đơn đợi hắn thực xa lạ. Giống như chỉ lúc hắn là cái người xa lạ......

Trần Huyền Thanh còn nhớ rõ nàng níu chặt chính mình tay áo, khóc được với khí không tiếp hạ khí:“Ngươi làm sao có thể không thích ta đâu, Lan nhi đều nói ngươi thích ta . Ta tặng cho ngươi hương túi, ba ba tú 

một đêm...... Ngón tay đều trạc phá!”

Cố Cẩm Triều thân thủ ngón tay cho hắn xem, trơ mắt chờ hắn an ủi.

Trần Huyền Thanh nga một tiếng, thật bình tĩnh:“Làm phiền cô nương vất vả , về sau vẫn là đừng làm.” Bắt lấy tay nàng, một căn theo chính mình tay áo thượng vặn bung ra. Nàng cắn môi, giống như thật sự tức giận. Chờ Trần Huyền Thanh nhìn khác hoa trản , nàng lại đi lại xấu hổ nói:“Ai, ta ngoại tổ mẫu gia có lục sắc Cúc Hoa, còn có màu lam ......”

Nói bậy, làm sao có thể có màu lam Cúc Hoa. Trần Huyền Thanh lý cũng không muốn quan tâm nàng, quay đầu lại nhìn đến nàng ngón tay đầu lấy khăn tay bao đi lên, bộ dáng thập phần cổ quái. Nàng ủy khuất ôm thủ thổi cái không ngừng, Trần Huyền Thanh cảm thấy nàng thật sự ngốc, không khỏi cười cười.

Cố Cẩm Triều nhìn đến hắn nở nụ cười, lại cao hứng:“Ngươi nếu tò mò, ta khiến cho ngoại tổ mẫu tặng cho ngươi!”

Trần Ngạn Doãn đi vào môn, nhìn đến con thế nhưng ở xuất thần. Liền gõ xao bàn:“...... Nếu suy nghĩ cẩn thận , trở về đi đem Hán Cao Tổ kia cuốn sửa lại đi. Ta còn muốn cùng giang nghiêm thương lượng sự tình.”

Trần Huyền Thanh muốn cáo lui , quay đầu hỏi hắn một câu:“Ngài thật sự muốn cáo bệnh giả sao? Là bệnh nghiêm trọng sao?”

Trần Ngạn Doãn cười cười:“Nàng ngày mai trở về Cố gia đi, ta an ủi nàng . Bất quá là ho khan vài tiếng mà thôi...... Có cái gì không được . Đúng rồi, nhưng là ngươi trở về một lần, nhớ được đi xem huyền tân công khóa, ta nhìn hắn gần nhất lại cùng Trần Huyền an hỗn đi lên.”

Trần Huyền Thanh đồng ý lui xuống, giang nghiêm mới đi tiến vào. Hướng hắn chắp tay nói:“Tam gia, ngài phải làm năm hà đạo án hồ sơ, chỉ sợ có chút phiền toái .”

“Như thế nào?” Trần Ngạn Doãn tiếp tục viết chữ, thản nhiên hỏi.

Giang nghiêm thấp giọng nói:“Hà đạo án vốn là mười năm trước án tử ...... Hồ sơ rất khó tìm. Duy nhất một phần hồ sơ, ở Trường Hưng hầu thế tử nơi đó. Hắn mượn đọc sau, căn bản không có thả lại Đại Lý trong chùa.”

Trần Ngạn Doãn ngẩng đầu.[ chưa xong còn tiếp ]

ps: Cảm tạ văn tự nô lệ thân hai cái tiên ba, thân, thật sự rất tiêu pha ! Được rồi, ta thiếu bao nhiêu càng... Ta chính mình đều đếm còn không được ,

Thứ nhất cuốn Chương 237 thăm viếng

Hôm nay là lục ngày một khi thời điểm, Diệp Hạn mặc một thân bàn lĩnh hữu nhẫm thanh bào, ngân 钑 钑 hoa đai lưng, quan tam lương, đứng ở quan văn liệt đếm ngược hàng thứ hai, mặt sau là Đại Lý tự chính, rất thường tự, hồng lư tự lục phẩm quan.

Hắn bộ dạng đẹp mắt, vẻ mặt lại không chút để ý, thân phận lại là Trường Hưng hầu thế tử gia, tả hữu sườn quan viên liên tiếp đánh giá hắn.

Diệp Hạn xem tiền phương không nói một lời, hắn trong cuộc đời không biết bị chú mục bao nhiêu, sớm thói quen .

Nếu nhân gia thật sự trành lâu, hắn cũng chậm từ từ chuyển qua đi, lạnh lùng cùng người nọ đối diện một lát, nhân gia tự nhiên sẽ ngoan ngoãn dời đi khai tầm mắt.

Đợi đến lần sau gặp mặt gặp người khác, còn muốn chế ngạo đối phương một phen. Thẳng đến hắn vào triều khi nhìn không chớp mắt mới thôi.

Chu tuấn an đoan chính ngồi ở triều thượng, phía dưới đứng là lễ bộ thị lang bành hữu tùng, đang ở nói tuấn sửa hoàng lăng chuyện.

Trừ bỏ chuyện như vậy, cũng thật sự không có gì là có thể bẩm báo cấp chu tuấn an . Chân chính quyền lực sớm bị nội các kia vài cái đa mưu túc trí gì đó cấp đem khống ...... Diệp Hạn ánh mắt không khỏi dừng ở hàng thứ hai mặc phi sắc quan phục Trần Ngạn Doãn trên người.

Đợi đến tư lễ giám thái giám xướng lui, chu tuấn an trước rời đi, mới là văn võ quan viên theo cửa hông rời khỏi.

Diệp Hạn xa xa dừng ở đám người sau, cảm thấy phơi phơi nắng cũng tốt.

Vừa hạ mấy giai cẩm thạch bậc thềm, chợt nghe đã có nhân ở sau người kêu hắn:“Thế tử xin dừng bước.”

Diệp Hạn dừng lại cước bộ quay đầu, nhìn đến Trần Ngạn Doãn đứng bậc thềm phía trên, mu bàn tay phía sau, trên mặt mang theo nho nhã mỉm cười.

Diệp Hạn cười cười:“Trần các lão hoa hạ quan chuyện gì? Thiên chính nóng , thật sự không có phương tiện nói chuyện.”

Trần Ngạn Doãn bất động thanh sắc nói:“Đã thế tử cảm thấy trời nóng, ta thỉnh thế tử uống chén trà nhỏ được. Cửu xuân phường có một nhà quán trà, bên trong trà hương trà hương vị vô cùng tốt.”

Diệp Hạn bất động thanh sắc xem Trần Ngạn Doãn, phàm là đa mưu túc trí hạng người, luôn có địa phương hội lộ ra manh mối. Thỉnh chính mình uống trà? Trần Ngạn Doãn cũng không như vậy thanh nhàn. Hắn như vậy nhân. Nếu không nghĩ muốn , không có khả năng tìm đến chính mình.

Hắn tối biết bo bo giữ mình đạo lý , xem cùng hắn đồng khởi quan viên ngã bao nhiêu. Viên trọng nho bị chết thảm như vậy, hắn còn sừng sững chỗ cao.

...... Huống chi. Hắn cưới Cố Cẩm Triều.

Diệp Hạn trên mặt lộ ra mỉm cười:“Khó được trần đại nhân muốn mời khách, ta khởi không hề theo đạo lý.”

Cửu xuân phường quán trà lý, thượng hồ hoa lài trà hương.

Quán trà thực thanh tịnh, chi khai khung cửa sổ ngoại có thể nhìn đến nhất hà chi cách tư uyển cục hòa phiên kinh xưởng, Diệp Hạn hướng khung cửa sổ ngoại nhìn thoáng qua.

Trần Ngạn Doãn chậm rì rì cho hắn ngã trà, thủ duỗi ra ý bảo thỉnh hắn uống, giải thích nói:“Đừng lo lắng, không có người đi theo. Ta tìm đến thế tử. Là vì Phúc Châu phủ phủ đài tư nuốt khố ngân nhất án, đã trước tiên tìm Đại Lý tự khanh trịnh đại nhân nói qua .”

Diệp Hạn đem chén trà chuyển đi lại, thản nhiên nói:“Các lão hiểu lầm, ta đối các lão vẫn là thực tín nhiệm .”

Trần Ngạn Doãn lắc đầu cười cười:“Tin hay không nhậm đổ không gọi là. Ta cùng ngươi trận doanh đối lập, không tín nhiệm mới là đối .”

Diệp Hạn biểu cảm lãnh xuống dưới, như vậy một người...... Cố Cẩm Triều gả cho hắn , còn có thể đùa qua hắn?

Hắn tiếp tục nói:“Các lão nói quá lời, ngài rượu mừng ta còn là đi ăn . Nếu luận khởi bối phận đến, các lão còn muốn kêu ta một tiếng cậu đâu.”

Trần Ngạn Doãn cũng không tiếp hắn trong lời nói, chính là mỉm cười:“Kia nhưng là hữu duyên .”

Diệp Hạn cũng sẽ không thật sự nhường trần các lão kêu chính mình một tiếng cậu. Thay đổi cái tư thế ngồi, tiếp tục nói:“Phúc Châu phủ phủ đài tư nuốt khố ngân nhất án, đã chuyển giao Đô Sát Viện . Ta chính là qua tay đại khái. Đối tình tiết vụ án cũng không rõ ràng, các lão cần phải thất vọng rồi......”

Trần Tam gia nói:“Thế tử lời ấy sai rồi, lúc trước ngươi chỉ nhìn liếc mắt một cái hà đạo hồ sơ vụ án tông, có thể đã gặp qua là không quên được, còn bằng vào này ban ngã trương lăng. Khố ngân án cho dù chính là lược nhìn thoáng qua...... Cũng hẳn là nhớ được mới là.”

Hắn nâng chung trà lên uống trà.

Diệp Hạn suy nghĩ một lát, lại cười rộ lên:“Trần các lão không phải vì khố ngân án đến đi?”

Diệp Hạn như thế người thông minh, tự nhiên không cần thiết hắn chỉ ra nói.

Trần Tam gia sau này tựa lưng vào ghế ngồi, tiếp tục nói:“Nhàn thoại không nói nhiều , thế tử gia cũng minh bạch. Trong thiên hạ bằng hữu tự nhiên là càng nhiều càng tốt, ta nguyện ý lấy này cùng thế tử gia giao cái bằng hữu.” Hắn thủ duỗi ra. Giang nghiêm dâng một phong thơ.

Diệp Hạn thích nhất cùng vòng vo người ta nói nói , nhưng hắn thích chính mình đem người khác vòng đau đầu. Mà không phải người khác đem hắn làm khỉ đùa giỡn.

Thanh tú mi cau.“Đây là cái gì này nọ?”

Trần Ngạn Doãn nói:“Thế tử nhìn lại quyết định đi.” Hắn đứng lên, sửa sang lại ống tay áo,“Ta còn muốn hồi nội các đi, sẽ không quấy rầy thế tử .”

Diệp Hạn lại thản nhiên nói:“Các lão dừng bước.”

Trần Ngạn Doãn dừng lại cước bộ, nhưng không có quay đầu.

Diệp Hạn hỏi:“Ta kia chất nữ không có cấp các lão thêm phiền toái đi?”

Trần Ngạn Doãn Kiểm Thượng Tiếu dung thu liễm .

“Không có là tốt rồi,” Diệp Hạn cười cười,“Các lão có công việc trước hết đi thôi, hạ quan ở chỗ này uống một lát trà.”

Cố Cẩm Triều đến Cố gia thời điểm, đã qua buổi trưa .

Phùng thị mang theo Cố gia nữ quyến ở ảnh bích chờ nàng, nhìn đến nàng xuống dưới , liền đi đi lại đỡ lấy tay nàng, cười tủm tỉm nói:“...... Tổ mẫu ngày ngày đều nghĩ đến. Ta đã làm cho người ta bị hạ ngươi thích ăn hấp tứ tai lư, quái thịt dê, khả đói bụng đi?”

Cố Cẩm Triều cảm thấy Phùng thị quá nhiệt tình .

Nàng trước cấp Phùng thị ủy khuất hành lễ, lại đệ cấp Từ Tĩnh Nghi, ngũ phu nhân hành lễ. Không chỉ có là nữ quyến đang đợi nàng, liền ngay cả luôn luôn ở quốc tử giám sẽ không đến Cố Cẩm tiêu, Cố Cẩm hiền đều ở. Cố Cẩm hiền đối nàng cười cười, Cố Cẩm tiêu luôn luôn không thích nàng, cứng ngắc giật giật khóe miệng.

Phùng thị mới nhìn đến có một chiếc xe ngựa tiến vào, bên trong xuống dưới cái mặc lúc y cao lớn hộ vệ. Lại có mấy cái hộ vệ tiến lên, theo trong xe ngựa chuyển này nọ xuống dưới, Cố Cẩm Triều đã nói:“Nương nhường ta dẫn theo rất nhiều này nọ trở về, trừ bỏ thông thường quả vỏ cứng ít nước điểm tâm, còn có tổ mẫu thích mang cốt bảo loa......”

Hộ vệ huấn luyện có tố, tam hai hạ chuyển xong rồi này nọ, trần nghĩa đi lại hướng Cố Cẩm Triều chắp tay nói:“Phu nhân, đều phóng tốt lắm.”

Phùng thị tùy ý gật gật đầu:“Các ngươi là Trần gia hộ viện? Kia nhưng là vất vả .” Kêu một cái bà tử đi lại,“Mau dẫn bọn họ về phía sau tráo phòng nghỉ tạm đi, lại xiêm áo rượu và thức ăn, đừng bạc đãi .” Tuy là nói như vậy, nhưng bất quá là vài cái hộ viện, Phùng thị ngữ khí vẫn là rất nhẹ chậm.

Hộ viện thì phải là thấp nhất nhất đẳng hạ nhân, thế nào không phái vài cái bà tử đi theo Cố Cẩm Triều trở về......

Chẳng lẽ, Trần gia lão phu nhân cũng không thế nào coi trọng Cố Cẩm Triều?

Cẩm Triều hay là muốn cho thấy mấy người thân phận , liền mỉm cười nói:“Trần hộ vệ là tam gia bên người hộ vệ, cho ta mượn dùng vài ngày mà thôi. Còn muốn thác tổ mẫu hảo hảo chiêu đãi. Miễn cho trở về có sơ xuất, tam gia nơi đó ta không thể nào nói nổi.”

Trần nghĩa có chút ngượng ngùng:“Phu nhân chiết sát ta! Chúng ta đều là thô nhân, cấp miệng khô lương liền ăn. Mái hiên biên cũng có thể ngủ, nơi nào có thể chú ý !”

Phùng thị nghe được Cố Cẩm Triều nói là ‘Bên người hộ vệ’. Trong lòng đó là cả kinh. Loại này đại thần nuôi trong nhà hộ vệ, cùng cùng hộ viện không quá giống nhau...... Bọn họ thân phận không thua phụ tá. Trần Tam gia làm sao có thể nhường bên người hộ vệ đi theo Cố Cẩm Triều trở về...... Nàng vội cười cười:“Thiếu chút nữa đắc tội .” Kêu quản sự đi lại,“Mang trần hộ vệ đi sương phòng trọ xuống, lại theo khố phòng lấy vài hũ tử thu để lộ ra đi lại.”

Trần nghĩa vội vàng chống đẩy:“Lão phu nhân hảo tâm! Bất quá chúng ta là không thể uống rượu , thượng thục thủy là đến nơi.”

Phùng thị biết này đó đại thần hộ vệ quy củ nghiêm, cũng không miễn cưỡng:“...... Chiêu đãi không chu toàn, vậy thỉnh các vị tùy ý .”

Nhất mọi người vây quanh nàng cùng Phùng thị hướng đông khóa viện đi đến, Cẩm Triều đem các phòng lễ đều cho. Cùng Phùng thị nói vài lời thôi. Phùng thị nghĩ đến này đi theo nàng trở về hộ vệ, liền thập phần thông cảm Cố Cẩm Triều:“...... Ngươi trở về chính là một đường tàu xe mệt nhọc, đi ngủ trước một lát đi. Nghiên tú đường lý ngươi gì đó đều còn giữ, tổ mẫu mỗi ngày đều gọi người quét dọn.”

Cố Cẩm Triều quả thật cũng mệt mỏi ...... Tối hôm qua ngủ không ngon.

Nghiên tú đường quả nhiên còn giữ nàng gì đó, chuẩn bị sạch sẽ . Tây thứ gian trên kháng trác còn phóng một cái xanh trắng dứu ngư diễn hoa sen hồ, bên trong cắm tân khai sơn chi hoa. Thái Phù cười cùng nàng nói:“Sơn chi hoa khó được...... Nô tì nhớ được tổ gia hoa phòng chỉ đào tạo vài cọng.”

Cẩm Triều nhìn đến trong viện còn có khỏa chính mình loại hương chương thụ, đã vừa được một người cao . Màn thượng còn quải nàng tự tay thêu hương túi.

Nàng thản nhiên cười cười:“Không kiêu không nóng nảy là tốt rồi, khác liền từ bọn họ đi thôi.”

Ban đầu ở Cố gia, nhị tiểu thư hại nàng, đại thiếu gia không tín nhiệm nàng. Cẩm Triều cũng là như vậy biểu cảm.

Thái Phù không hiểu cảm thấy thập phần an tâm.

Cố Cẩm Triều trước ngủ một giấc, cũng không đến nửa canh giờ liền tỉnh, tổng cảm thấy thiếu cái gì.

Nàng nằm ở trên giường kinh ngạc suy nghĩ một lát. Mới nhớ tới Trần Tam gia không ở bên người. Cùng Trần Tam gia cùng nhau ngủ thời điểm, nàng nếu lăn qua lộn lại ngủ không được, Trần Tam gia tổng hội đem nàng kéo vào trong lòng, nghe trên người hắn hương vị, thế nhưng có thể ngủ rất khá. Chờ hắn tỉnh, chính mình còn chưa có tỉnh, hắn muốn hôn nhất hôn trán nàng mới đi. Hoặc là ở nàng bên tai nói cái gì, nàng nghe không rõ, nhưng là hắn ngữ khí thực ôn nhu.

Cố Cẩm Triều vốn giấc ngủ không tốt. Dễ dàng làm ác mộng. Cùng Trần Tam gia thành thân sau, giấc ngủ ngược lại tốt lắm.

Nàng không khỏi đem mặt vùi vào trong mền gấm. Mới rời đi hắn nửa ngày, thế nào liền bắt đầu tưởng hắn ......

Trần Tam gia người như vậy. Thật sự là rất dễ dàng thích thượng . Nếu không có kiếp trước trải qua...... Nàng hẳn là đã hãm sâu vũng bùn .

Cố Cẩm Triều kêu Thanh Bồ tiến vào, đánh thủy thay nàng rửa mặt.

Tú cừ đi vào đến thông bẩm:“...... Tứ phu nhân đi lại .”

Cẩm Triều gật đầu:“Mời vào đến.” Lại nhường Thanh Bồ đi ngâm một ly mứt hoa quả cam pha trà đi lại.

Từ Tĩnh Nghi mặc nhất kiện mật hợp sắc bát cát văn vải bồi đế giầy, sơ trơn bóng viên kế, rất là nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ. Cẩm Triều thỉnh nàng ngồi xuống, Thanh Bồ rất nhanh bưng mứt hoa quả cam pha trà đi lên. Từ Tĩnh Nghi uống lên trà cười nói:“Quái thật sự...... Mỗi lần đến ngươi nơi này đến dùng trà, ngươi đều là cho ta thượng ngọt trà, không phải mứt hoa quả cam, chính là hồ đào hạt thông, hoặc là nước ô mai, sơn tra thủy...... Cũng không cho ta đứng đắn thượng nhất trản quý trà. Hiện tại làm các lão phu nhân , cũng nhỏ mọn như vậy.”

Cố Cẩm Triều mỉm cười:“Ta cho rằng ngài thích ngọt trà đâu.”

Đời sau nàng mỗi lần đi la gia, Từ Tĩnh Nghi đều cho nàng thượng ngọt trà, nàng hỏi vì sao, Từ Tĩnh Nghi liền nói cho nàng:“Nhân sinh đều qua như vậy khổ , tổng yếu chính mình ngọt nhất ngọt chính mình, lại uống khổ trà có cái gì ý tứ.”

Từ Tĩnh Nghi vốn chính là trêu ghẹo nàng , tiếp tục nói:“Ta thích quý trà, càng quý càng tốt. Vạn xuân ngân diệp, đỏ thẫm bào tốt nhất......” Nàng cười cười,“Tốt lắm, không nói cười ngươi . Ta muốn cùng ngươi nói Cố Lan chuyện...... Ngươi rốt cuộc đoán không được nàng làm chuyện gì.”[ chưa xong còn tiếp ]

ps: Hôm nay lại tạp văn , nam chủ chính là ma nhân a ~

Khác đề cử bạn tốt tân văn

[ trạch manh việc vui ] xem hải vũ nhi

Vốn tính toán mình trần ra trận, cùng kẻ thù đấu cái ngươi chết ta sống thôi uyển thanh, lại đột nhiên phát hiện mặt khác có cường đại tồn tại, đã trước một bước cùng kẻ thù chống lại , nàng chỉ có thể là biên xem náo nhiệt, biên châm ngòi thổi gió, này miễn phí xem tuồng cũng không sai nga.

Thứ nhất cuốn Chương 238 biết được

Từ Tĩnh Nghi trên mặt mang theo mỉm cười, nhẹ nhàng mà nói:“...... Thật sự là thông minh.”

Cẩm Triều hỏi:“Ngài không phải nói, nàng hoạn bệnh dịch, bị tổ mẫu bắt ở trong sân sao? Thân thể của nàng còn hảo?”

Từ Tĩnh Nghi gật gật đầu:“Ngươi gả cho sau nương đã nói Lan nhi thân thể không tốt, đem nàng chuyển ra di hương viện, dọn dẹp đông khóa viện dãy nhà sau cho nàng trọ xuống, nương còn muốn Cố Lan mỗi ngày đi theo hầu hạ nàng.” Nàng dừng một chút,“Cũng bất quá là ngầm thu thập nàng, giữa ngày hè phòng ở không cho khai, muốn cái hậu miên nhục, nói là nàng thân mình úy hàn, thổi không được phong. Lan nhi che một tiếng phi tử......”

“Khi đó nương còn không biết Lan nhi có thai chuyện. Lan nhi mỗi ngày cái ăn đều là nương nơi đó tiểu phòng bếp riêng làm , Lan nhi phỏng chừng là phát hiện bên trong bỏ thêm cái gì vậy, ăn một lần sẽ lại cũng không ăn. Theo vốn riêng cầm mười hai bông tuyết bạc cấp trong phòng tiểu nha đầu, cùng tiểu nha đầu đổi ăn cơm. Hữu hảo đồ ăn ăn lại có tiền lấy, kia tiểu nha đầu tự nhiên không hé răng...... Thẳng đến một ngày, Lan nhi đột nhiên nôn khan không chỉ, nương thỉnh đại phu đi lại xem, phát hiện không đối...... Nàng mới đem Lan nhi trong phòng nha đầu tìm khắp xuất ra hỏi, mới biết được đổi thực mà thực chuyện.”

Từ Tĩnh Nghi nói này đoạn thoại thật sự thâm ý sâu sắc.

Phùng thị phát hiện Cố Lan có thai...... Thế nào đã nghĩ khởi kiểm tra Cố Lan cái ăn ?

Từ Tĩnh Nghi đạm cười nói:“Ngươi tổ mẫu không phải người bình thường a! Phỏng chừng từ lúc Cố Lan cái ăn lý động thủ chân , không giống nàng mong muốn như vậy gặp chuyện không may, nàng tự nhiên muốn hoài nghi . Chờ đại phu đi rồi, ngươi tổ mẫu theo chúng ta nói Lan nhi là hoạn bệnh dịch...... Ai hoạn bệnh dịch là nàng cái kia bộ dáng! Ta lúc đó chỉ biết nàng có thai . Ngươi tổ mẫu lại đem nhân ném vào sân, tìm vài cái bà tử trông coi . Cũng không chuẩn chúng ta đi xem nàng......”

“...... Ai cũng không biết Cố Lan bị nhốt tại trong viện vài ngày phát sinh cái gì. Hôm kia buổi tối nàng thế nhưng chạy đến , hướng ra ngoài viện chạy, phỏng chừng là muốn đi tìm tứ lão gia, nàng cũng biết chỉ có tứ lão gia khả năng cứu nàng . Kết quả còn chưa tới cửa thuỳ hoa đã bị nhân ngăn lại, lại bắt trở về. Ngươi tổ mẫu tức giận đến không được . Như vậy nhất náo...... Toàn bộ Cố gia đều biết đến Lan nhi kỳ thật không bệnh, chính là bị nhốt lên mà thôi.”

Cố Cẩm Triều suy nghĩ một lát, hỏi Từ Tĩnh Nghi:“...... Đã là có bà tử thủ . Cố Lan lại là thế nào chạy đến ?”

Từ Tĩnh Nghi đã nói:“Cho nàng gác đêm liền một cái bà tử, bế rắc ở vũ hành lang hạ đẳng . Lan nhi đem chính mình dùng vân văn trù chẩm cầm ở trong tay. Không đợi bà tử nói chuyện liền che nàng mũi miệng, bà tử liều mạng giãy dụa, móng tay đem Cố Lan cổ đều hoa bị thương. Cố Lan lại một điểm không buông ra...... Đem kia bà tử cấp tươi sống ô đã chết. Có thế này có thể chạy đến...... Đừng nói những người khác , chính là ngươi nhị bá, phụ thân nhìn đến bà tử thi thể, đều bị dọa đến.”

Quả nhiên là đem nàng bức đến mức tận cùng , đều có thể xuống tay giết người.

“Việc này phụ thân cũng biết ?”                                                      

Từ Tĩnh Nghi gật gật đầu:“Dù sao cũng là đã chết cá nhân, lại huyên lớn như vậy. Cố Lan sấm cửa thuỳ hoa thời điểm, đại gia đều tưởng có đạo tặc vào được. Đều đánh cháy đem làm tặc đâu. Cố Lan trước bị nương tróc trở về nhốt tại dãy nhà sau lý, phụ thân ngươi cùng nhị bá đi qua hỏi, mới biết được kết quả là chuyện gì xảy ra. Nhưng là liên tỷ muội cùng diêu Văn Tú việc hôn nhân đã định ra rồi, hai nhà nhân tổng không thể xé rách thể diện nói chuyện......”

Từ Tĩnh Nghi nói đến nhớ thương, Cố Cẩm Triều mới nhớ tới nàng hôm nay đều không có nhìn đến nhớ thương.

“Huyên lớn như vậy, liên tỷ muội cũng nên đã biết đi, ta hôm nay tựa hồ đều không có nhìn đến nàng.”

Từ Tĩnh Nghi lại nở nụ cười:“Nói lên liên tỷ muội, mới là dễ nghe nhất địa phương. Ngươi tổ mẫu vì nhường nàng an tâm gả, Cố Lan chuyện nửa phần cũng chưa cùng nàng nói, nàng nghe nói Cố Lan bị nhốt lên chuyện. Còn muốn đi tìm ngươi tổ mẫu, nói muốn đem Lan nhi phóng xuất......”

Kỳ thật nhớ thương lúc đó nói nguyên thoại là:“Ngài có phải hay không nhìn đến Cố Cẩm Triều gả đi Trần gia , có thân phận . Sẽ đối phó Lan nhi thảo nàng niềm vui a! Hoặc là Cố Cẩm Triều nói cho ngươi hảo hảo thu thập Lan nhi. Để giải trong lòng nàng chỉ hận, ngài liền thật sự làm theo. Nàng có phải hay không còn nói , muốn ngài về sau cũng đối phó ta?”

Phùng thị nghe được vừa tức vừa giận, nâng tay liền đánh nàng một cái tát.

Nhớ thương lớn như vậy, cho tới bây giờ không bị nhân như vậy đánh qua, lúc này liền sững sờ ở tại chỗ, sau đó bụm mặt ô ô khóc lên.

“...... Sau này đã biết Cố Lan cùng diêu Văn Tú chuyện, còn không tín đâu. Nói muốn đi tìm Cố Lan hỏi một chút, ngươi tổ mẫu mới cùng nàng nói: Có phải hay không phải đợi đứa nhỏ sinh hạ đến . Lấy máu nhận thân ngươi mới tin tưởng?...... Liên tỷ muội chịu lớn như vậy đả kích, này hai ngày đều đóng cửa không ra . Cả ngày khóc.”

Cố Cẩm Triều thở dài, nhớ thương chính là cái loại này miệng cọp gan thỏ nữ tử. Không trải qua cái gì sóng gió. Khẳng định chịu không nổi chuyện như vậy.

Nàng cầm Từ Tĩnh Nghi thủ:“Ngài lo liệu tứ phòng cũng đủ vất vả , ra nhiều chuyện như vậy.”

Từ Tĩnh Nghi cười cười:“Đổ không tính cái gì, dù sao Lan nhi hiện tại đã không tính tứ phòng chuyện ......”

Nàng trong bụng có như vậy cái này nọ ở, thì phải là chi thứ hai chuyện. Dù sao Cố Cẩm Triều sẽ không quản, nàng cũng không tưởng quản, chỉ có thể lưu cho chi thứ hai đi giải quyết . Cố Lan vì bảo trụ đứa nhỏ, thế nhưng can ra chuyện lớn như vậy, đáng tiếc . Vô luận nói như thế nào, vì hai nhà thể diện, đứa nhỏ này cũng không khả năng sống sót. Không phải nhường Phùng thị âm thầm đi, cũng là muốn cho Diêu gia khuyên đánh. Cố Lan vẫn là tưởng không rõ a.

Hai người nói một lát nói, Phùng thị phái nha đầu đi lại, thỉnh Cố Cẩm Triều đi đông khóa viện.

Từ Tĩnh Nghi cười nói:“Ngươi xem, cái này thành các lão phu nhân, ngươi tổ mẫu đều phải mời ngươi đi qua .”

Cố Cẩm Triều cũng cười cười, dắt nàng nhất tịnh hướng đông khóa viện đi.

Phùng thị đang ngồi ở đôi nước sơn ê-cu la hán trên  giường, nhị phu nhân, ngũ phu nhân ngồi ở bên cạnh ghế con thượng. Phùng thị riêng chiêu Cẩm Triều đi qua cùng nàng ngồi chung. Một lát nha đầu phủng trà đi lên, nhàn thoại không lâu, bên ngoài có tiểu nha đầu thông bẩm, nói là tứ tiểu thư đi lại .

Nhớ thương đi vào đến, nàng mặc nhất kiện đạm tử lăng văn vải bồi đế giầy, sơ phân tâm tóc trái đào kế, mang trân châu đồ trang sức. Trên mặt còn lau son phấn, nhưng cũng che giấu không trước mắt ô thanh. Ánh mắt của nàng dừng ở Cố Cẩm Triều trên người, không khỏi nắm chặt thủ. Cố Cẩm Triều mặc kiện yên hà gấm vóc vải bồi đế giầy, tú hạc vọng lan màu trắng tương đàn, trên đầu chỉ đeo một cái phượng hàm châu trâm cài, phượng vĩ khảm rất nhiều mễ lạp đại ruby, thập phần tinh xảo.

Cũng thập phần đẹp đẽ quý giá...... Nàng ở Trần gia qua rất khá đi?

Phùng thị nhìn đến nhớ thương, nhưng không nói gì.

Nhớ thương lại cười rộ lên, đi tới nhất nhất cấp mọi người hành lễ , ngồi vào Phùng thị bên người đến. Kính cẩn nghe theo nói:“Này hai ngày thân mình cũng không thoải mái, không có tới cấp tổ mẫu thỉnh an, tổ mẫu cần phải thứ lỗi!”

Phùng thị thở dài. Dù sao cũng là ở chính mình dưới gối lớn lên đứa nhỏ, nàng muốn phá lệ khoan dung một ít.

“Đến thỉnh an là tốt rồi. Ngươi nhị tỷ khó được trở về một lần, vẫn là vì ngươi việc hôn nhân trở về . Ngươi cần phải hảo hảo cùng ngươi nhị tỷ nói chuyện.”

Nhớ thương cười đến có chút mất tự nhiên:“Đó là hẳn là ......” Nàng tạm dừng một lát. Cùng Phùng thị nói,“Tổ mẫu. Ta muốn gặp gặp Cố Lan. Chính là cùng Tha Thuyết nói mấy câu, ta có một số việc muốn hỏi nàng......”

Phùng thị nói:“Không cần thấy nàng, đã đều như vậy , ngươi hỏi lại có thể hỏi ra cái gì.”

Nhớ thương xem Phùng thị, nước mắt lại ở vành mắt lý đảo quanh.

Nhị phu nhân liền đứng lên, cười cùng Cẩm Triều nói:“Ngươi mười một muội hiện tại đã hội ngồi, dưỡng phấn nộn nộn , khả thảo nhân thích . Chúng ta không bằng đi ngươi ngũ thím nơi đó nhìn xem đứa nhỏ.”

...... Hẳn là tưởng lưu Phùng thị cùng nhớ thương nói chuyện. Cố Cẩm Triều biết nghe lời phải ứng . Ngũ phu nhân liền cười cười:“Nàng so với nàng ca ca hồi nhỏ còn nghịch ngợm. Lại nói tiếp nhưng là giống nàng cậu. Xem cái gì đều muốn nếm thử...... Nàng thích nhất thấy nhân hơn, các ngươi nhìn nàng chuẩn cao hứng.”

Từ Tĩnh Nghi cũng đứng lên, mấy người liền hướng Phùng thị cáo lui, ra tây thứ gian.

Phục linh đóng lại thứ gian tấm bình phong, nhớ thương mới khóc lên:“Tổ mẫu, ta nên làm cái gì bây giờ mới tốt...... Diêu Văn Tú...... Hắn nói qua hắn thích ta ...... Ta đều phải gả cho hắn , hắn cùng Cố Lan làm ra như vậy không biết xấu hổ chuyện......”

Phùng thị đem nàng lâu đến trong lòng, xuất ra khăn tay cho nàng lau nước mắt.

“Khóc hai ngày còn chưa đủ sao? Ngươi khóc cấp tổ mẫu xem có ích lợi gì, ngươi muốn khóc cấp diêu Văn Tú xem mới là a.”

Nhớ thương mờ mịt xem Phùng thị:“Ta...... Ta không biết.”

Phùng thị liền hỏi:“Vậy ngươi còn tưởng gả cho diêu Văn Tú sao?”

Nhớ thương thì thào nói:“Ta cho rằng gả cho hắn gặp qua hảo, ít nhất so với Cố Cẩm Triều hảo.” Nàng ngẩng đầu nhìn Phùng thị.“Tổ mẫu, ngươi nói, như vậy nam tử hội đối đãi được không...... Hắn muốn Cố Lan. Về sau có phải hay không còn có người khác thông phòng di nương......”

Phùng thị liền lắc đầu cười:“Ngươi vẫn là không hiểu chuyện a. Ngươi xem phụ thân ngươi, cũng là hai cái thông phòng vài cái di nương. Ngươi đừng nhìn Cố Cẩm Triều hiện tại qua phong cảnh, giống như cũng đỉnh trần các lão sủng ái , nhưng trần các lão nhưng là có ba cái di nương , hắn như vậy triều đình quan to, nhân gia nịnh bợ vội vàng hướng hắn chỗ kia tặng người, thông phòng di nương không phải muốn bao nhiêu có bao nhiêu. Đối với nam tử mà nói, đây đều là lại bình thường bất quá chuyện......”

Phùng thị không đợi nhớ thương nói chuyện, liền tiếp nói:“Cố Lan người như vậy tuy rằng đáng giận. Nhưng ngươi ngẫm lại. Không phải Cố Lan về sau cũng có người khác. Tổng không có khả năng nhường hắn thủ ngươi qua...... Ngươi nếu đem Cố Lan chuyện lợi dụng tốt lắm, ngược lại có thể đem diêu Văn Tú niết quá chặt chẽ .”

Nhớ thương khẽ cắn môi. Thấp giọng nói:“Chờ nàng rơi xuống ta trên tay, ta không nên tra tấn nàng không thể...... Còn có nàng trong bụng đứa nhỏ. Cũng không thể lưu lại!”

Này cháu gái thật sự không đủ thông minh, Phùng thị đột nhiên thật sự ý thức được điểm ấy.

Nàng trước kia chính là cảm thấy nhớ thương đơn thuần mà thôi.

Nàng nắm nhớ thương thủ, chậm rãi nói:“Cố Lan trong bụng đứa nhỏ khẳng định là không thể lưu , chính là ta không động thủ, Diêu gia cũng sẽ không nhường đứa nhỏ này tồn tại...... Ngươi về sau gả đi qua, còn muốn gấp bội đối Cố Lan hảo, đặc biệt ở diêu Văn Tú trước mặt, muốn cho chính mình có vẻ khoan dung chút. Hắn cùng Cố Lan ra chuyện như vậy, trong lòng hắn đối với ngươi khẳng định là áy náy ...... Ngươi lại hiền lương thục đức, hắn hội càng kính trọng ngươi .”

Nhớ thương nhất thời không nói gì. Tuy rằng trong lòng nàng vẫn là thích diêu Văn Tú, muốn gả cho hắn . Nhưng là ra Cố Lan chuyện, trong lòng nàng mờ mịt ...... Tổ mẫu ý tứ, vẫn là khuyên chính mình gả đi qua? Kia Cố Lan chuyện làm sao bây giờ?

Nhớ thương xem Phùng thị, nhỏ giọng nói:“Tổ mẫu, Cố Lan hội cùng ta cùng nhau gả đi qua?”

Phùng thị vừa cười:“Hài tử ngốc, ngươi gả quá khứ là chính thê, Cố Lan còn muốn hướng ngươi chấp thiếp lễ, thế nào đắn đo nàng còn không phải ngươi định đoạt. Cố Lan ở tứ phòng nửa điểm địa vị đều không có, ngươi là Cố gia đứng đắn đích nữ, căn bản không cần đem nàng để vào mắt.”

Nhớ thương trầm mặc suy nghĩ thật lâu.[ chưa xong còn tiếp m.][ chưa xong còn tiếp ]

ps: A a a, hôm nay tạp đến nhận việc điểm không viết ra được đến! Ai! Thực xin lỗi đại gia phát trễ như vậy.... Ta hẳn là cần điều chỉnh trạng thái ...

Đề cử bạn tốt tân văn

[ di gia di thất ] mị nhãn trống trơn

Lục thục di trùng sinh .

Mười hai tuổi nàng xem mẫu thân lại nằm ở giường bệnh thượng.

Sinh tử một đường gian, nàng tưởng, nàng có phải hay không nên làm chút gì ......

Thứ nhất cuốn Chương 239: Uy hiếp

Cố Đức Chiêu hạ nha môn riêng đi lại xem nàng.

Cẩm Triều cho hắn mấy phong bao trà ngon diệp:“...... Là tam gia cho ngài chuẩn bị .”

Nhìn đến trưởng nữ trở về, Cố Đức Chiêu vẫn là thật cao hứng . Cầm lá trà tả khán hữu khán:“Đây là cái gì trà?”

Cẩm Triều nói với hắn:“Ta cũng không nhận thức này...... Tam gia nói là Nga Mi tuyết nha. Hắn làm cho người ta theo Tứ Xuyên gia châu làm ra . Phật môn trà tăng hàng năm thanh minh thái đỉnh núi trà thụ diệp tiêm sở chế, trà thụ cùng bách sam, đỗ trọng này đó loại cây ở cùng nhau, cũng có dược tính, rất là dưỡng sinh.”

Cố Đức Chiêu đem trà đưa cho bên cạnh nha đầu, hỏi nàng:“Trần đại nhân đối đãi ngươi được?”

Cẩm Triều gật đầu nói tự nhiên. Cố Đức Chiêu liền buông tiếng thở dài:“Đối ngươi tốt là được, cũng coi như phụ thân không thức sai lầm rồi nhân. Ta nay ở Hộ bộ làm lang trung, mỗi ngày nhưng là thanh nhàn đi lên, liên Hộ bộ hai cái thị lang đối ta đều là khách khách khí khí . Lần trước báo cáo công tác thời điểm, trần đại nhân còn lưu ta nhiều lời nói mấy câu, chỉ điểm ta quản lý thương dữu chuyện. Khó được hắn dùng tâm ...... Đúng rồi, phụ thân có một chuyện muốn cùng ngươi thương lượng.”

Chẳng lẽ muốn nói Cố Lan chuyện? Cố Cẩm Triều xem Cố Đức Chiêu.

Cố Đức Chiêu lại cười khổ nói:“Chỉ sợ ngươi cũng biết Cố Lan chuyện ...... Nàng, ai! Ta thật sự là không biết nên làm thế nào cho phải. Nàng làm như thế nào chuyện như vậy...... Hiện tại cấp cho diêu tam công tử làm thiếp không nói, trong bụng đứa nhỏ còn không dễ làm.” Cố Đức Chiêu sửng sốt, mới lắc đầu:“Không có...... Như thế nào?”

Cố Cẩm Triều liền nói với hắn:“Ngài biết, có một số việc ngài xử lý đứng lên không tốt lắm......” Nàng này cách nói xem như mịt mờ , phụ thân là thế nào nhân Cố Cẩm Triều tối rõ ràng , không quả quyết, lắc lư bất định, lại dễ dàng bị người khác ảnh hưởng. Bên trong bên trong chuyện hắn lại hiểu biết rất ít. Chuyện như vậy, phụ thân nên thói quen cùng Từ Tĩnh Nghi thương lượng, ít nhất Từ Tĩnh Nghi là cái phi thường có chủ ý nhân.

Nàng tiếp tục nói:“Ngài có thể cùng mẫu thân thương lượng, nhiều một cái nhân nghĩ biện pháp luôn tốt.”

Cố Đức Chiêu có chút xuất thần:“Từ thị đích xác không sai......” Cố tịch trước đó vài ngày sinh bệnh, vẫn là nàng cực nhọc cả ngày cả đêm hầu hạ . Hắn hiện tại cũng không đi la di nương nơi đó , nếu không là ở Từ Tĩnh Nghi nơi đó, chính là chính mình trụ tiền viện. Nàng vì tứ phòng làm nhiều như vậy, này coi như là hắn tôn kính .

Cố Đức Chiêu còn nói khởi Cố Lan:“...... Ngày mai Diêu gia nhân muốn đi lại, ta trước mang ngươi đi xem nàng đi, cùng Tha Thuyết nói mấy câu. Nàng nghe nói ngươi muốn trở về, mấy ngày trước liền cầu nói muốn gặp ngươi , ta xem nàng hiện tại cũng đáng thương.”

Cố Cẩm Triều cười cười, lại nói như thế nào Cố Lan cũng là ở phụ thân trước mặt lớn lên . Phía trước lớn lên đứa nhỏ, chẳng sợ làm được tiếp qua phân , cũng còn có một ít tình cảm ở. Phụ thân trong lòng hẳn là thực phức tạp...... Chính là nàng đối Cố Lan đã không có đồng tình tâm . Nhường Thanh Bồ khứ thủ nhân sâm, đông trùng hạ thảo nhất loại gì đó đi lại.

Cố Đức Chiêu mang theo Cẩm Triều đi đông khóa viện.

Bọn họ theo phòng bên bên cạnh cửa hông đi vào. Thiên cương lau hắc, dãy nhà sau đã điểm ánh nến. Một cái vừa lưu đầu tiểu nha đầu đang ngồi ở trên bậc thềm bác kiều mạch, hai cái mặc vải thô áo đuôi ngắn bà tử ở lượng quần áo. Dãy nhà sau có chút hoang vu, trong vườn hoa có lệ bàn loại hai chu đỗ tùng.

Theo sườn trong phòng xuất ra một cái mặc so với giáp mang ngân thủ trạc bà tử, nhìn đến hai người đi lại, việc ủy khuất hành lễ. Cười nói:“Tứ lão gia, nhị tiểu thư, nhưng là đi lại xem tam tiểu thư ?”

Tứ lão gia thường đi lại, bà tử cũng là lần đầu tiên nhìn đến Cố Cẩm Triều. Nghe nói chính là gả cho trần các lão làm tái giá cái kia tiểu thư...... Nàng ngẩng đầu nhìn xem, quả nhiên là nhân so với hoa kiều, mặc có thân phận lại đẹp đẽ quý giá. Cùng trong phòng cái kia so sánh với nhưng là cách biệt một trời......

Cố Đức Chiêu gật gật đầu, nàng liền thân thủ thỉnh hai người hướng nhà chính đi:“...... Bên này thỉnh.”

Nhà chính thực ẩm ướt, cung phụng một tòa thiêu từ Quan Âm giống, theo nhà chính mở ra tấm bình phong đi vào đến thứ gian, Cẩm Triều mới nhìn đến nằm ở trên giường Cố Lan.

Thứ nhất cuốn Chương 240: Thân nghênh

Diêu đại công tử cùng Phùng thị thương lượng sau trở về đi, diêu phu nhân lại ở lâu mấy ngày.

Cẩm Triều trở về sau, Phùng thị cố ý nói qua, không cần nàng thần hôn định tỉnh, chỉ cần mỗi ngày đi đông khóa viện xem xem bản thân thì tốt rồi. Cẩm Triều tự nhiên sẽ không hướng đông khóa viện thấu , mà là ở Từ Tĩnh Nghi nơi đó nói cho cố y viết chữ xem sổ sách.

Đợi đến tháng chín, cố y sẽ làm cập kê lễ . Cập kê sau sẽ gả đi Đỗ gia . Nàng nay trổ mã tiếu sinh sinh , dáng người tú nhã như lan như cúc, lại rất là tiến thối có lễ. Đi theo Cẩm Triều học được thực nghiêm cẩn.

Cố y là thứ nữ, trước kia là chưa cùng học quản gia . Bất quá Đỗ gia việc buôn bán mua bán nhiều, cố y gả đi qua khó tránh khỏi muốn xen vào này đó, Cẩm Triều hiện tại giáo giáo nàng, miễn cho gả đi qua cái gì đều không biết, bị người khác cấp hồ lộng . Cố tịch ở bên cùng Từ Tĩnh Nghi tiểu nha đầu ngoạn phiên thằng.

Từ Tĩnh Nghi nhường phòng bếp bị hạ nước giếng mát trấn đường kiêu lê, chờ các nàng nghỉ ngơi một lát khi mượn đi lại ăn. Mấy người đang nàng chỗ kia ngốc đến buổi tối, Từ Tĩnh Nghi thấu đi lại xem Cẩm Triều trong tay sổ sách, cười nói:“Ta còn học qua gảy bàn tính ‘Lục lục khẩu quyết’, muốn hay không cũng giáo giáo ngươi?”

Đang nói đến đó lý, Cố Đức Chiêu đi lại , Từ Tĩnh Nghi nhường bà tử lần hai gian xiêm áo bữa tối.

Ăn qua sau khi ăn xong đại gia đều nhất nhất đi trở về, Cố Đức Chiêu mới hỏi nàng:“Ngươi cũng sẽ xem sổ sách sao?” Cố Đức Chiêu liền giải thích nói:“Vừa rồi tiến vào, nghe được ngươi nói hội lưng ‘Lục lục khẩu quyết’, ngươi nếu hội xem sổ sách trong lời nói, liền giúp ta quản quan tâm trướng. Ta ở bên ngoài hữu hảo chút điền trang cửa hàng, có chút này nọ quản sự khó coi......”

Từ Tĩnh Nghi rất là ngoài ý muốn:“Thiếp thân hội xem một điểm, chính là quản được không tốt. Không bằng Triều nhi thuần thục......”

Cố Đức Chiêu đánh gãy nàng:“Này không quan hệ, Triều nhi là theo nàng ngoại tổ mẫu lớn lên , mưa dầm thấm đất , ngươi không cần cùng nàng so với. Chờ một chút ta khiến cho nhân đem khoản ôm cho ngươi xem.”

Từ Tĩnh Nghi cười gật gật đầu.“Ta xem liên tỷ muội sẽ xuất giá . Ta ra một đôi khảm ruby kim trâm cho nàng quà cưới, ngài cảm thấy thế nào?”

Cố Đức Chiêu nghĩ nghĩ:“Triều nhi xuất giá thời điểm, nhị phu nhân cấp là một đôi kim vòng tay làm quà cưới. Ngươi đưa này rất tốt . Nếu đặt mua bạc không đủ, cứ việc tìm lí quản sự chi thì tốt rồi. Lí quản sự quản ta tiền riêng.”

Ngữ khí rất là bình thản.

Từ Tĩnh Nghi đang muốn nói không cần, nàng mỗi tháng bốn mươi hai tiền tiêu hàng tháng vẫn là đủ . Bên ngoài đã có tiểu nha đầu cách mành thông bẩm, nói đông khóa viện bên kia người tới thỉnh nàng đi qua.

Từ Tĩnh Nghi thay đổi kiện quần áo đi đông khóa viện. Cố Lan đứa nhỏ không có. Bà tử nói là theo trên giường ngã xuống tới, đụng đến bụng......

Cẩm Triều nhìn nàng thời điểm, nàng còn hôn mê , thủ lại nắm chặt lăng bị không chịu buông ra.

Dãy nhà sau lén lút việc khai, bưng nước ấm bà tử tiến tiến xuất xuất. Phùng thị đứng ở nhà chính lý xem thứ gian tình hình. Thở dài:“Gia môn bất hạnh...... Thế nhưng ra như vậy nghiệt sự. Ai, vẫn là chờ nàng đỉnh đi lại rồi nói sau......”

Ngũ phu nhân xem nằm ở trên giường hãn đều tẩm ẩm tóc mai Cố Lan, không đành lòng nhìn đi chỗ khác. Nàng là không muốn nhìn này nhóm người trợn mắt nói nói dối đóng kịch, nàng ra nhà chính nhìn trời thượng thượng huyền nguyệt thở dài, hầu hạ nàng mẹ nhỏ giọng nói:“Phu nhân nếu thân mình khó chịu, hãy đi về trước nghỉ ngơi đi. Vừa khéo chúng ta mười một tiểu thư cũng nên uống sữa ......”

Ngũ phu nhân gật gật đầu,“Ngươi đi cùng nương nói một tiếng đi. Xem nàng dưới thân huyết, ta thật đúng là không đành lòng, lại nói như thế nào cũng là một đứa trẻ......”

Phùng thị nghe xong bà tử trong lời nói, gật đầu đáp ứng:“Trở về đi. Nơi này cũng không nhiều chuyện.”

Nàng ngáp một cái, cùng Từ Tĩnh Nghi nói:“Ta cũng là mệt nhọc, ngươi trước liệu lý một chút đi. Ngày mai lại đến theo ta nói.”

Từ Tĩnh Nghi ủy khuất đồng ý, Phùng thị liền từ nhị phu nhân đỡ hồi đông khóa viện đi.

Cẩm Triều liền cùng Từ Tĩnh Nghi nói:“...... Ta cùng ngài chờ đi.”

Đúng là giờ phút này, có cái tiểu nha đầu ôm một cái gối đầu chạy vào, bị canh giữ ở cửa bà tử ngăn lại:“Thu thủy, ngươi làm cái gì?”

Tiểu nha đầu nói:“Tam tiểu thư vài ngày trước ngủ bị sái cổ , ta cho nàng làm cái kiều mạch da gối đầu......” Nàng tham đầu tham não phía bên trong xem, tò mò hỏi:“Hứa mẹ, tam tiểu thư bệnh lợi hại sao? Ta đem gối đầu bỏ vào đi liền xuất ra, không trì hoãn thời điểm......”

Nàng nói còn chưa nói hoàn. Chợt nghe đến buồng trong truyền đến một tiếng bén nhọn kêu to, lập tức chính là gào khóc thanh âm.

Nàng liền phát hoảng. Lớn dần ánh mắt xem trong phòng nhân.

Từ Tĩnh Nghi mang theo bà tử tiến sườn trong gian đi.

Cẩm Triều nhắm chặt mắt, giống như lại về tới Tống di nương đứa nhỏ không có cái kia ban đêm.

Tiểu nha đầu đứng ở nhà chính ngoại. Nhỏ giọng kêu nàng:“Nhị tiểu thư......”

Cố Cẩm Triều mới hỏi nàng:“Ngươi muốn làm gì?”

Nàng thật cẩn thận nói,“Nô tì làm tốt gối đầu, muốn thả tiến tam tiểu thư trong phòng sao? Là kiều mạch da , tam tiểu thư mấy ngày hôm trước nhường nô tì làm .”

Cố Cẩm Triều tiếp nhận cái kia gối đầu nhìn nhìn:“Ngươi trước đi xuống, ta đến đây đi.”

Nàng đi vào thứ trong gian, Cố Lan cũng đã đừng khóc, nằm ở trên giường nhắm chặt mắt tinh, trên mặt lại vẫn là nước mắt giao tung.

Từ Tĩnh Nghi yên lặng xem nàng, thản nhiên nói:“Ngươi này lại là làm gì đâu? Nhân a, nên chịu thua thời điểm sẽ chịu thua. Đã ngươi cảm thấy gả cho triệu cử nhân con không tốt, về sau cấp diêu Văn Tú làm tiểu thiếp, cũng không nên hối hận......”

Cố Cẩm Triều đem gối đầu đặt ở bên người nàng, Cố Lan thân thủ đụng đến gối đầu, mở to mắt xem Cố Cẩm Triều:“Trưởng tỷ, ngươi có nhớ hay không, ngươi hại chết ta di nương đứa nhỏ gì đó, chính là một cái gối đầu......”

Từ Tĩnh Nghi nhìn nhìn Cố Cẩm Triều, Cẩm Triều tắc nói:“Ngươi nói cái gì, ta thế nào nghe không rõ?”

Cố Lan nói:“Di nương điên rồi sau ta đã đi tìm nàng gì đó, đệm chăn cái gì có thể thiêu, gối đầu cũng là không cần ...... Sau này ta ngẫm lại, càng ngày càng cảm thấy không thích hợp. Ngươi cũng là nhọc lòng a......”

Từ Tĩnh Nghi lại giống như cái gì cũng chưa nghe được, cùng Cẩm Triều nói:“Ta đi bên ngoài nhìn xem bà tử nước ấm thiêu hảo không có, ngươi ở chỗ này bồi Lan nhi nói chuyện đi.” Lập tức đi ra ngoài, còn khép lại cửa phòng.

Cố Cẩm Triều mới thản nhiên nói:“Nói chuyện với ngươi cần phải có căn cứ, không thể ngậm máu phun người a.” Nàng hiểu được lại có ích lợi gì, còn dám tới cắn ngược lại nàng một ngụm bất thành? Đã sớm là tử vô đối chứng chuyện, Cố Lan cũng bất quá là đoán.

Cố Lan gắt gao ôm gối đầu, thấp giọng cùng nàng nói:“...... Ta tưởng di nương , ta muốn gặp thấy nàng. Nhưng là nhìn thấy cũng bất quá là người điên, có ích lợi gì đâu. Nàng không giúp được ta , ai đều không giúp được ta . Ta chỉ có thể chính mình bang chính mình .” Nàng dùng gò má cọ cái kia gối đầu, cười nói.“Trưởng tỷ, chờ ta gả đi Diêu gia , nên cái gì đều tốt lắm. Hiện tại không có đứa nhỏ cũng không chỗ nào, ta còn có thể lại có ......”

Cố Cẩm Triều nhưng là nở nụ cười:“Điều này cũng đúng, tổng hội có.” Nhìn đến cái kia gối đầu, nàng chỉ biết đây là không có khả năng .

Cố Lan nhắm mắt lại,“Ai...... Ta là tìm không thấy người ta nói nói, mới muốn nói cho ngươi nghe. Ngươi đi đi. Ta mệt mỏi......”

Cố Cẩm Triều xem nàng nhắm hai mắt lại không lại nói chuyện, theo lời đứng lên đi ra ngoài.

Hai mươi lăm tháng bảy, Cố gia liền bắt đầu giăng đèn kết hoa, dựng lều thử táo muốn chiêu đãi khách và bạn .

Diêu gia sính lễ nâng đi lại , quà tặng ra đưa tới Phùng thị trong tay nhìn, nàng rất là vừa lòng. Tuy rằng xa xa so ra kém Trần gia cấp Cố Cẩm Triều hạ sính lễ, so với đoán trước muốn nhiều rất nhiều. Chờ mùng một tháng tám thôi trang hòm đưa đi lại, đôi đầy Cố gia cửa, chỉnh trư chỉnh dương, nga rượu bánh ngọt. Còn có tiêu kim khăn voan, son hòm, trọn vẹn vàng ròng trân châu đồ trang sức. Nhìn qua thực thể diện.

Nhớ thương trên mặt tươi cười cũng dần dần hơn đứng lên.

Thân nghênh ngày ấy Cẩm Triều sớm bị Từ Tĩnh Nghi đánh thức, hai người dắt đi tây khóa viện, nhớ thương mặc phượng quan hà bí, trang họa thập phần kiều diễm. Cẩm Triều cùng Từ Tĩnh Nghi đều cho quà cưới lễ, nhị phu nhân liền chiêu đãi hai người ngồi xuống uống đường phèn ngân nhĩ canh.

Mời đến cấp nhớ thương chải đầu toàn phúc nhân là nhị phu nhân biểu tỷ, theo linh bích chạy tới . Nhớ thương thân thiết kêu nàng “Biểu di”. Toàn phúc nhân thập phần hiền hoà, mặc cũng thực thể diện, cười cùng nhị phu nhân hàn huyên.

Lúc này, Thái Phù từ bên ngoài tiến vào. Ủy khuất hành lễ sau cùng Cẩm Triều nói:“...... Trần tam lão gia đi lại .”

Trần Tam gia đi lại ? Hắn nói qua muốn tới đón nàng, Cẩm Triều còn tưởng rằng hắn việc hôn nhân thời điểm sẽ không đi lại.

Nhị phu nhân cũng thực kinh ngạc:“Trần Tam gia đi lại ?”

Có Trần Tam gia ở tham gia liên tỷ muội việc hôn nhân. Này trên mặt mũi cũng không bình thường. Chờ Diêu gia thân nghênh nhân đi lại , nhìn đến Trần Tam gia chẳng phải là càng muốn xem trọng liên tỷ muội. Nàng cười kéo Cẩm Triều thủ. Trêu ghẹo nàng:“...... Khẳng định là luyến tiếc ngươi, ngươi còn không mau đi qua nhìn xem!”

Cẩm Triều cũng non nửa tháng không gặp đến hắn , trong lòng còn đỉnh chờ đợi nhìn thấy hắn . Chính là Trần Tam gia đi lại một lần, khẳng định còn muốn cấp tổ mẫu, phụ thân thỉnh an, đợi đến tiệc mừng bắt đầu thời điểm nàng tiếp qua đi cũng không muộn. Hơn nữa Trần Tam gia bởi vậy...... Nhưng là cấp Cố gia gia tăng thể diện .

Cẩm Triều nói:“Chỉ sợ một lát cũng không còn thấy, ta còn là ở chỗ này nhiều lời một lát nói đi.”

Nhị phu nhân âm thầm trạc nhớ thương cánh tay, nàng mới phản ứng đi lại. Cười cùng Cẩm Triều nói:“Ta cũng tưởng nhiều bồi nhị tỷ nói một lát nói, về sau gả cho liền lại càng không dễ dàng thấy được. Đến...... Ngươi thử xem này bàn đậu phụ hoàng, khả ngọt .” Thái độ trước nay chưa có hảo.

Đợi đến giữa trưa, một trận pháo tiếng vang qua, diêu Văn Tú mới mang theo vài cái người trẻ tuổi đi vào Cố gia. Ở phía trước viện nhà giữa quỳ lạy cố nhị gia, nhị phu nhân, lại đã đông khóa viện cấp Phùng thị thượng trà, bị nhân vây ôm lấy đi tây khóa viện. Cẩm Triều còn xa xa nhìn diêu Văn Tú liếc mắt một cái, trên mặt hắn mang theo tươi cười, nhìn qua còn rất là cao hứng . Nàng lập tức cùng Từ Tĩnh Nghi cùng đi tây khóa viện.

Cẩm Triều hỏi hầu hạ mẹ, nói là Trần Tam gia đã qua đến , bất quá cố nhị gia thỉnh hắn đi yến tức chỗ. Cẩm Triều liền cũng không vội vã đi gặp hắn, đi trước phòng khách ăn cơm lại nói.

Nữ quyến đều ở phòng khách lý tiến thiện, Cẩm Triều còn chưa có tiến phòng khách, chợt nghe đến phía sau truyền đến một thanh âm:“...... Chính là đi lại xem xem ta ngoại sinh nữ, vừa vặn cháu họ cũng muốn xuất giá, thấu cái náo nhiệt thôi, ngươi không cần tận lực chiêu đãi ta.”

Nói chuyện miễn cưỡng , thanh âm trong trẻo...... Hình như là Diệp Hạn.

Cố Cẩm Triều quay đầu nhìn lại, phát hiện một cái dáng người cao gầy, mặc ngọc bạch tạo biên lan sam điệt lệ thanh niên từ nhất chúng hộ vệ vây ôm lấy đi tới, bồi ở bên người hắn là ngũ phu nhân, giống như đang muốn hướng yến tức chỗ đi.

ps: Nói một chút du khách lưu bình chuyện... Thỉnh nhớ kỹ, nếu ngươi là xem dao bản , liền không có châm chọc quyền, nhớ lấy nhớ lấy! Ta không nghĩ chính mình đau khổ viết vài cái giờ, nhậm ngươi ăn ăn không cho dù , còn muốn gặp mạc danh kỳ diệu công kích.

Đối , xem dao bản chính là như thế không có người quyền... Chính ngươi ở dao bản trang web hoặc diễn đàn thượng châm chọc đi, đừng đến nơi này đến, ảnh hưởng khổ bức tác giả khuẩn tâm tình, cám ơn phối hợp!

Continue Reading

You'll Also Like

175K 5.8K 92
🍒Tác giả: Thanh Tuyên 🍒Tên convert: Xuyên nhanh: Ngọc thể hoành trần (~17) 🍒Thể loại: xuyên nhanh, H văn, 1vs1 🍒Nguồn: Vespertine & Nguyễn Linh 3...
77.8K 7.8K 123
Tác giả: Ngư Tây Cầu Cầu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nh...
869K 21.6K 35
- Tên hán Việt: Tiên sinh đích kiều nhuyễn điềm tâm abo - Tác giả: Kim Dạ Mạn Trường - Nguồn Cv: ehehe & o0okanakao0o (Koanchay) - Tình trạng bản gốc...
42.5K 7K 53
Tác giả: Hoa Quyển Nhân vật chính: Lục Vân Đình x Giang Vu Thanh (Mỹ công ốm yếu kiêu ngạo x Thụ ngốc bạch ngọt) Tag: Cổ đại, niên thượng, hỗ sủng, c...