Đại thiếu trở về. ( Edit ) (d...

By HuaJiuQing

102K 5.2K 419

._. đúng khoảng 60-70% bản gốc thôi. Bản edit chưa được sự đồng ý của tác giả với mục đích phi thương mại. P... More

Văn án
Chương 1:
Chương 2:
Chương 3:
Chương 4:
Chương 5:
Chương 6:
Chương 7:
Chương 8:
Chương 9:
Chương 10:
Chương 11:
Chương 12:
Chương 13:
Chương 14:
Chương 15:
Chương 16:
Chương 17:
Chương 18:
Chương 19:
Chương 20:
Chương 21:
Chương 22:
Chương 23:
Chương 24:
Chương 25:
Chương 25 (tiếp)
Chương 26:
Chương 27:
Chương 28:
Chương 29:
Chương 30:
Chương 31:
Chương 32:
Chương 33:
Chương 34:
Chương 35:
Chương 36:
Chương 37:
Chương 38 :
Chương 39:
Chương 40:
Chương 42:
Chương 43:
Chương 44:
Chương 45:
Chương 46:
Chương 47:
Chương 48:
Chương 49:
Chương 50:
Chương 51:
Chương 52:
Chương 53:
Chương 54:
Chương 55:
Chương 56:
Chương 57:
Chương 58:
Chương 59:
Chương 60:
Chương 61:
Chương 62:
Chương 63:

Chương 41:

752 45 0
By HuaJiuQing

Phim truyền hình bán như thế nào, việc này Cố Ngôn Tử không hiểu, dứt khoát mặc kệ.

Lão bản than đá kia thân là người đầu tư cũng mặc kệ, cuối cùng việc này, tất cả đều là điện ảnh Gia Thành cùng người ta thương lượng, mà giá cả đạt tới, so đời trước Cố Ngôn Tử biết được còn cao hơn rất nhiều.

Nếu không có ngoài ý muốn, bộ phim truyền hình này không có chiếu phim, cậu đầu tư có thể hồi vốn.

Cố Ngôn Tử đối vời chuyện này rất vừa lòng.

Chuyện tốt thành đôi, Cố Ngôn Tử vừa mới biết được 《 Giang Sơn 》được bán giá tốt, rất nhanh lại biết được tin tốt khác từ Chu luật sư.

Cố Ngôn Tử cùng Chu luật sư nói chuyện xong , để Chu luật sư có thể dùng chuyện cậu cùng Bành Tĩnh Hoằng đã từng quen nhau tới uy hiếp ông Bành.

Lúc ấy làm như vậy, chỉ là hy vọng ông Bành phụ không nhúng tay vào chuyện của Khương Tú, không nghĩ tới Chu luật sư còn chuyện nghiệp hơn vậy, không chỉ có khiến cho ông Bành không nhúng tay vào chuyện Khương Tú, thậm chí còn khiến ông Bành đưa ra chứng cứ Khương Tú trốn thuế.

Thù lao đóng phim của minh tinh cao, tiền nộp thuế cũng nhiều, một vài minh tinh vì có thể kiếm được thêm nhiều tiền hơn, thì sẽ nghĩ cách trốn thuế.

Chuyện như vậy, Khương Tú cũng đã làm.

Đời trước Cố Ngôn Tử cũng biết chuyện này, đời này cũng từng nghĩ đến việc điều tra Khương Tú, nhưng cậu cái gì cũng chưa làm, ông Bành thế mà lại đồng ý đem chứng cứ có thể hố chết Khương Tú cho cậu......

"Ông ta sao lại đồng ý đưa?" Cố Ngôn Tử có chút kinh ngạc, ở trong ấn tượng của cậu, ông bà Bành đối với Khương Tú, còn có thể xưng là mọi chuyện đều thuận theo.

"Ông ta có yêu cầu, hy vọng chuyện chúng ta tố cáo Khương Tú, không để truyền thông đưa tin." Chu luật sư nói, lại bổ sung một câu: "Ông ta hình như rất không thích Khương Tú."

Cố Ngôn Tử ngẩn người, nhưng cẩn thận nhớ lại, rồi lại cảm thấy chuyện này thật bình thường.

Ông Bành vẫn luôn là người rất ích kỷ, đời trước lúc này ông đối Khương Tú tốt, là bởi vì Khương Tú không có làm tổn hại đến ích lợi ích của ông ta, còn có chút danh tiếng, lại mang danh thân phận là hôn thê của Bành Tĩnh Hoằng giúp ông kiếm được không ít tiền.

Nhưng hiện tại......

Lúc trước cậu phát đoạn ghi âm lên mạng, khiến cho danh tiếng Khương Tú bị ảnh hưởng lớn, mấy tháng nay cô ta còn vẫn luôn không tham gia hoạt động gì, căn bản không thể giúp Tinh Duyệt kiếm tiền, đồng thời, hiện giờ thái độ của Bành Tĩnh Hoằng đối với Khương Tú cũng hoàn toàn không giống đời trước, với tình huống hiện tại, Bành Tĩnh Hoằng tuyệt đối là không muốn sinh con cùng Khương Tú, hơn nữa Khương Tú tùy tiện ra tay với cậu, rước lấy phiền toái cho Tinh Duyệt......

Ông Bành từ bỏ Khương Tú thì cũng chẳng phải là chuyện gì kì lạ, mà ông ta yêu cầu như vậy, cũng là chuyện bình thường.

Việc này của Khương Tú nếu như bị công khai ra bên ngoài, giải trí Tinh Duyệt liền mất hết thể diện!

"Có thể đồng ý yêu cầu của ông ta." Cố Ngôn Tử nói.

Ông Bành không muốn làm lớn chuyện của Khương Tú, cậu cũng vậy.

Khương Tú nếu như bị bức đến nóng nảy, không quan tâm đến tất cả mà khai hết tất cả...... Đối với cậu cũng không có chỗ tốt.

"Được, ngày mai tôi lại đến Tinh Duyệt một chuyến, nói chuyện cùng ông ta...... Đúng rồi,người đại diện của Khương Tú đã khai nội tình trong đoàn phim 《 Nam nhân biến nữ nhân 》" Chu luật sư nói.

"Là ai?" Cố Ngôn Tử hỏi.

Chu luật sư nói ra 1cái tên Cố Ngôn Tử không có mấy ấn tượng.

Biết được việc này không phải do mấy diễn viên chính trong đoàn phim làm, Cố Ngôn Tử lập tức thở dài nhẹ nhõm, mà chờ cậu đối chiếu với danh sách người trong đoàn phim mà Điền Thịnh Đông đưa...... Lúc này mới phát hiện, người để lộ kịch bản chính là một nam phụ trong đoàn phim.

Cố Ngôn Tử lập tức gửi tin nhắn chuyện này cho Điền Thịnh Đông.

Điền Thịnh Đông không có lập tức trả lời tin nhắn của cậu, qua một khoảng thời gian sau đó, mới gọi điện thoại cho cậu.

Cố Ngôn Tử nhận điện thoại, sau đó thì nghe thấy giọng nói phẫn nộ của Điền Thịnh Đông: "Tôi mẹ nó, thằng nhóc hỗn đản đó mới rời đoàn phim liền ký hợp đồng với Tinh Duyệt, thành thực tập sinh của Tinh Duyệt!"

"Ừ." Cố Ngôn Tử gật đầu.

"Tôi tức muốn chết rồi, phản ứng của cậu sao lại lạnh nhạt như thế!" Điền Thịnh Đông lại nói.

"Tôi cảm thấy hắn có lựa chọn như vậy cũng rất bình thường." Cố Ngôn Tử nói: "Chẳng qua hắn làm như vậy là không đúng...... Lúc trước không phải có ký hợp đồng bảo mật à? Anh có thể bắt hắn bồi thường, rồi bỏ vai diễn của hắn trong phim đi."

"Cậu thật bình tĩnh......" Điền Thịnh Đông nói.

"Làm người có đôi khi phải bình tĩnh một chút." Cố Ngôn Tử nói, trước kia khi cậu mới vào Cố thị, nhìn thấy công nhân của Cố thị đi ăn máng khác, cũng rất tức giận, nhưng ba cậu nói với cậu, chuyện nhỏ như vậy mà cũng tức giận, khó lòng mà thành công được.

Đương nhiên chuyện nên so đo thì vẫn cần phải so đo.

"Được rồi...... Tôi lập tức đi đòi bồi thường." Điền Thịnh Đông nói.

Điền Thịnh Đông trực tiếp tắt điện thoại, Cố Ngôn Tử cầm điện thoại lại cùng mẹ Trịnh nói chuyện.

Sau khi đến thăm Trịnh gia, ba mẹ Trịnh lại thêm WeChat của cậu.

Thời điểm cậu ở Trịnh gia, cũng không hỏi thăm được gì nhiều cho nên cũng không có được tin tức gì hữu ích. Nhưng mấy ngày nay cậu thường gọi điện nói chuyện với mẹ Trịnh, qua đó cũng biết được không ít chuyện của Trịnh gia.

Tất nhiên, phần lớn tin tức cậu biết thì thật ra biết được nhờ cậu mình...

Ông bà ngoại của Trịnh Gia Hòa hơn 50 năm trước sống ở giai đoạn đặc thù, từng bị " Đả đảo". Mà lúc ấy mẹ Trịnh mới học sơ trung, cũng không thể không " lên núi xuống làng" mà đến ở một sơn thôn nhỏ nào đó.

Bà là một cô gái được cha mẹ nuông chiều từ nhỏ, tất nhiên không chịu được cảnh nông thôn nghèo khổ. Nhưng mà bà rất may mắn gặp được ba Trịnh.

Ba của Trịnh Gia Hòa vẫn rất chăm sóc bà, sau đó thời kỳ nhà nước khôi phục lại việc thi đại học, ba Trịnh cũng thi vào đại học. Một năm sau mẹ Trịnh cũng thi đậu đại học. Sau khi hai nngười tốt nghiệp thì theo lẽ đương nhiên mà ở bên nhau.

Gia đình của ba Trịnh cũng là gia đình bình thường nhưng dưới sự giúp đỡ của ông ngoại Trịnh Gia Hòa, sau khi ba Trịnh tốt nghiệp đại học phát triển sự nghiệp rất tốt. Mà vài năm sau, ba Trịnh lại quyết định từ bỏ, còn dùng hết tiền tiết kiệm của hai vợ chồng còn trong ngân hàng mua lại một xí nghiệp đã đóng cửa gần đó...

Lúc ấy không ai xem trọng quyết định của ông. Nhưng sau đó ông phát triển còn tốt hơn nhiều những người đã từng không coi trọng đó.

Đã qua nhiều năm như vậy, tình cảm của ba mẹ Trịnh vẫn rất tốt.

Ba Trịnh là con một, mẹ Trịnh thì có anh chị em. Nhưng những người đó đều làm chính trị. Hiện tại tất cả đều phát triển rất tốt, các đứa nhỏ đồng lứa với Trịnh Gia Hòa sự nghiệp cũng rất thành công.

Lúc trước Cố Ngôn Tử còn nghĩ là Trịnh Gia Hòa chết là do ân oán hào môn gì đó... Bởi vì cuối cùng ba mẹ Trịnh bán hết tập đoàn Minh Lợi ra bên ngoài, có thể nói là việc làm rất ngoan tuyệt.

Nhưng mà Trịnh gia một nhà vui vẻ như vậy, căn bản không có khả năng xuất hiện chuyện như vậy.

Cố Ngôn Tử có chút rối rắm.

Nhưng àm tâm tình của Trịnh gia Hòa lại không tồi.

Mẹ hắn gửi cho hắn mấy tấm chụp màn hình. Tất cả đều là lịch sử cuộc trò chuyện của Cố Ngôn Tử loanh quanh, lòng vòng hỏi thăm nhà hắn với mẹ Trịnh.

Cố Ngôn Tử quan tâm đến nhà hắn như vậy... Có phải là cậu cũng có cảm giác với hắn không?

Nhưng mà cũng có khả năng là hắn lại tự mình đa tình.

Vui vẻ trong chốc lát, Trịnh Gia Hòa lại thở dài, tiếp tục công việc của mình.

Chờ đến giữa trưa, Cố Ngôn Tử sẽ mang cơm đến. Hắn muốn nhanh chóng làm xong việc, ăn cơm cùng với cậu.

Bởi vì... Ngày mai hắn đã đồng ý tham gia một hội nghị chính phủ, không có thời gian ở cùng cậu.

Trợ lý Chu tiến vào đưa nước trà, nhìn thấy Trịnh Gia Hòa đang múa bút thành văn lại cảm thấy đồng tình.

Lúc trước hắn còn buồn bực không hiểu tại sao người đàn ông độc thân hoàng kim như Trịnh Gia Hòa lại không đi tìm đôi tượng, hiện tại đã hiểu được rồi.

Người ta không tìm đối tượng là vì quá bận á!

Giữa trưa Cố Ngôn Tử đúng giờ đến đưa cơm cho Trịnh Gia Hòa.

Nhưng trịnh Gia Hòa vẫn chưa làm xong việc... Thời điểm cậu đi vào, Trịnh Gia Hòa vẫn đang nói chuyện cùng người khác. Nhìn thấy cậu đến, mấy người khác đều im lặng, tò mò nhìn Cố Ngôn Tử.

" Mọi người cứ nói tiếp đi" Trịnh Gia Hòa nói.

Mấy người kia nghe vậy càng cảm thấy tò mò nhưng mà họ chỉ nhìn Cố Ngôn Tử một cái rồi tiếp tục nói.

Hóa ra có một công ty ô tô ở nước ngoài muốn tập đoàn Minh Lợi giúp họ sản xuất vòng cương lốp xe, phái người đến đây cùng bàn bạc. Hiện tại người phụ trách đang báo tình huống với Trịnh Gia Hòa.

Mười mấy năm trước tập đoàn Minh Lợi đã bắt đầu làm giúp nhãn hiệu ô tô nổi danh thế giới sản xuất vòng cương. Phương diện này làm rất chuyên nghiệp. Nhưng công ty ô tô kia cũng không nhỏ, nếu đàm phán thành công thì tập đoàn Minh Lợi cũng có nhiều lợi ích.

Thấy Cố Ngôn Tử đã đến, Trịnh Gia Hòa lại nói thêm vài câu, để bọn họ tiếp đón nhân viên mà công ty ô tô kia phái đến cho tốt, sau đó nói họ rời đi.

" Chú Trịnh, bọn họ nhất định tò mò thân phận của cháu" Cố Ngôn Tử nói. Trịnh Gia Hòa lại để cậu ở lại nghe chuyện cơ mật của công ty. Những người đó lúc này chắc đang suy đoán thân phận của cậu.

"Tất nhiên rồi." Trịnh Gia Hòa cười cười, Cố Ngôn Tử mấy ngày nay thường xuyên đến, người trong công ty thật ra đều rất tò mò thân phận của Cố Ngôn Tử. Còn có không ít người nghĩ chắc chắn Cố Ngôn Tử là bạn trai của hắn.

Nhưng mà còn chưa phải.

Trịnh Gia Hòa nhíu mày, Cố Ngôn Tử cho rằng hắn đang lo lắng chuyện đàm phán, lập tức nói : "Chú Trịnh chuyện đàm phán với LK cháu tin công ty có thể thành công." Đời trước công ty LK kí hợp đồng hợp tác với Minh Lợi, để tập đoàn Minh Lợi giúp đỡ sản xuất vòng cương ô tô.

"Cảm ơn cát ngôn của em" Trịnh Gia Hòa cười nói.

Mà hắn vừa nói xong, di động đặt trên bàn đột nhiên vang chuông, nhảy ra một dãy số không có tên.

Đây là số hoàn toàn xa lạ nhưng Trịnh Gia Hòa vẫn là tiếp điện thoại: "Alo......"

"Trịnh Gia Hòa, em đã về." Đầu kia điện thoại là giọng đàn ông.

( Chẳng hiểu wattpad của tui bị sao. ππ vào bằng laptop không được. Giờ đăng truyện trên đt cũng không được, thử không biết bao lần)

Continue Reading

You'll Also Like

116K 5.3K 66
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
385K 26.1K 164
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây (Truyện vẫn đang được beta) **...
23.8K 2.1K 71
Tác phẩm: Sông băng dần ấm Tên khác: Băng xuyên tiệm noãn Tác giả: Tần Hoài Châu ****** Giáo sư chảnh choẹ, lạnh lùng x nhà văn trẻ (kém 5 tuổi) "Đến...
11.2K 1.7K 16
bởi vì em tinh tế và thông minh.