Series of MoonSun & Wenrene

By greyjucat

14.5K 884 146

Series những mẫu truyện One shot về MoonSun (Mamamoo) và Wenrene (Red Velvet) More

Giới thiệu
WR: Bữa ăn thịnh soạn🍱
MS: Nhật ký của Wheein📓
WR: Nỗi lòng của Joy🐥
MS: Chuyện chưa kể
WR: Chuột Con🐹
MS: Chat-room
WR: Downy🏺
MS: Niềm tin và sự thấu hiểu
WR: RED 👠
MS: Chị kể Gấu nghe!🐻
Sắp có Shot Wenrene
WR: Chăm sóc trưởng nhóm

MS: Nhật ký của Hwasa📖

278 16 3
By greyjucat

Ngày bắt đầu: 12/5/2020

Ngày kết thúc: 22/7/2020

Ngày đăng: 22/7/2020

_________________

Ngày ..... tháng ..... năm 2018

Xin chào nhật ký!

Chết tiệt! Sao sến rện vậy nè!


Trong một lần tình cờ đọc trộm nhật ký của Wheein, nên hôm nay Ahn Hye Jin tôi cũng bắt chước ghi nhật ký như cậu ấy. Vì đây là lần đầu tiên viết nên tôi muốn cuốn nhật ký của tôi phải đẹp một tý. Sau khi quay xong MV Starry Night ở New Zealand, tôi tranh thủ cùng chị quản lý chạy đến cái siêu thị gần nhất để lựa chọn cuốn sổ cho riêng mình. Một cuốn sổ có bìa hình màn đêm xanh và điểm những ánh sao vàng, bên dưới là một ngôi nhà nhỏ bằng gỗ giữa cánh rừng, rất giống với bài Starry Night.

Chúng tôi vừa quay MV vừa phải quay xen kẽ MMMTV, nghe thì có vẻ cực nhưng thật ra tôi quá quen rồi.

Không biết nên ghi gì nữa nên ...... dừng ở đây nhé. Khi nào rảnh sẽ ghi tiếp.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Tin vui đây, ca khúc Starry Night ẵm đến 9 chiếc cúp trên các show âm nhạc, lại còn leo thang trên bảng xếp hạng nhạc số nữa. Trời ơi, vui kinh khủng luôn ấy. Bốn người chúng tôi đã tổ chức ăn mừng tại nhà riêng của Yong Sun unnie. Chị MoonByul và tôi đã mua kim chi và rượu để ăn với thịt nướng. Đồ nướng phải có tý rượu thì mới ngon. Đúng không!

Nhưng có lẽ do đã choáng hơi men nên cả đám quyết định ngủ luôn tại nhà của chị Yong Sun. Đúng như tôi đoán, Yong Sun và MoonByul nằm chung, còn tôi và Wheein nằm chung. Xem ra nhờ tác dụng của rượu mà tôi mới được chứng kiến sự thân mật giữa hai người họ. Họ nằm sít nhau hết mức có thể. Hình như MoonByul còn hôn Yong Sun nữa...., hay là tôi nhìn nhầm....

Nói chung họ rất dễ thương.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Vì bài hát Starry Night thắng đậm nên chú Do Hoon đề nghị cả nhóm hãy quay một MV mang màu sắc dễ thương trong sáng để gửi đến fan. Ơn trời, may mắn cái này chỉ là MV phụ, chứ nếu Mamamoo chuyển hướng sang concept dễ thương thì chắc chắn sẽ thành phim hài, giống như hồi chúng tôi quay cái short clip Rough bắt chước nhóm Gfriend ấy.

Không, tôi thề là nhóm chúng tôi giống đang tấu hài hơn. Gương mặt Mamamoo mà theo concept ngây thơ ư???😳😳

Ngày ... tháng ... năm 2018

Cuộc sống idol bận sấp mặt, không có lấy thời gian để thở. Mấy ngày nay cả nhóm phải tập dợt ca khúc Coincidence để trình diễn trong chương trình Two Yoo Project: Sugar Man. Bởi vì sẽ có cựu thành viên nhóm Baby V.O.X tham gia nên chúng tôi phải cố gắng thể hiện hết mình.

À! Mà nghe nói có nhóm 7 Princess nữa phải không? Hồi còn bé tôi cũng từng nghe bài Love Song của 7 Princess.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Ôi chu choa! Đúng là có 7 princess thật. Thời gian trôi qua nhanh ghê, mấy em bé loắt choắt ấy giờ đã thành thiếu nữ và học đại học hết rồi. À mà hình như Joy của Red Velvet đang theo dõi MoonByul và Yong Sun hay sao ấy. Chúng tôi không thân nhau nhưng em ấy chốc chốc cứ nhìn về phía hai người. Hoặc hai unnie đó đã làm trò gì đó khiến Joy phải chú ý ta.
Có lẽ tôi nên nhắc nhở hai chị ấy phải cẩn trọng hơn.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Nhờ việc lúc trước đọc lén nhật ký của Wheein mà tôi có một cái nhìn khách quan hơn về mối quan hệ giữa MoonByul và Yong Sun. Nghĩ lại thì fan chúng tôi cũng tinh mắt phết, có vẻ như ai ai cũng ngầm hiểu họ là couple, nhưng để bảo vệ chúng tôi thì các fan luôn làm ra vẻ đây chỉ là một couple dạng fanservice như bao couple được gán ghép trong K-pop.

Lạy Chúa MooMoo! Tôi yêu các bạn.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Khi tôi đến nhà chị Yong Sun thì nhận ra Byul unnie cũng đang ở đó. Chị ấy nói album solo đầu tay kì này rất quan trọng nên phải nhờ Yong Sun luyện giọng cùng. Ban đầu tôi thấy cũng hợp lý, nhưng nghĩ lại thì thấy lạ. Đâu chỉ mỗi Yong Sun là vocal chính trong nhóm, nhưng Byul chưa lần nào đến nhà tôi hoặc nhà của Wheein để luyện giọng cả. 🤔


Ngày ... tháng ... năm 2018

Này! Ca khúc Selfish của chị MoonByul hay chứ nhỉ. Tôi cho rằng sau album này chị ấy sẽ hốt thêm một đống fan nữ cho mà xem. Ôi Seulgi unnie! Sao chị ấy nhìn cute quá ahhhh...



Ngày ... tháng ... năm 2018

Giờ tôi mới biết Yong Sun unnie đã mua bánh kem và lén đến thăm MoonByul để chúc mừng cho 'em gái yêu dấu' ở hậu trường quay MV Selfish. Sự thân thiết này không phải dạng vừa đâu. Nhưng tôi công nhận, ngoài những lúc xảy ra bạo lực gia đình thì hai chị ấy ở bên nhau trông cũng thân thiết dữ.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Hôm nay tôi và Wheein có một buổi streaming với nhau cho MooMoo xem. Chủ đề chẳng có gì mới mẻ, chúng tôi trải thảm ra sàn và ngồi streaming ăn uống trên sân thượng đầy nắng ấm. Trong lúc cao hứng, tôi có hôn má cậu ấy, và phản ứng của Wheein là: Wow, I like it!



Ngày ... tháng ... năm 2018

Vâng! Không tin được đâu, tối qua tôi không ngủ được nên đã lẻn lên sân thượng để hóng mát thì vô tình bắt gặp một cảnh tượng mà có lẽ cả đời này không quên được: MoonByul và Yong Sun đang đứng ôm nhau.

Không! Không phải đùa. Tôi đã tận mắt chứng kiến sau cái cánh cửa. Thường thì khu căn hộ ở đây ít ai lên sân thượng lắm nhưng đúng là MoonByul và Yong Sun đã ôm nhau trên đó. Khi ấy đã là 12 giờ khuya nên làm gì có ai rảnh mà lên đó chứ, thế mà hai chị đã ở trên sân thượng và ôm nhau rất là tình cảm. Yong Sun đứng đằng trước và MoonByul ôm lấy chị ấy từ đằng sau. Họ cười cười nói nói gì đó mà tôi nghe tiếng có tiếng không.


Ví dụ như: 'Lãng mạn quá Yong à!'. 'Ây! Đừng chọc chị nha, Moon Hamster!', 'Ở bên chị luôn làm em vui vẻ', 'Người em lúc nào cũng ấm vậy à!'..... bla bla bla. Sến súa! Nghe mà rùng mình.

Có nên kể cho Wheein nghe chuyện này không nhỉ?!🤔


Ngày ... tháng ... năm 2018

Bữa nay chúng tôi không có lịch gì hết nên ở nhà tha hồ ngủ nướng. Tuy nhiên, tôi không ngủ một mình mà rủ Yong Sun unnie qua ngủ chung cho vui. Vâng! Chỉ ngủ với chị ấy thôi, vì tôi muốn xem phản ứng của MoonByul unnie khi nghe tin này như thế nào. Đúng như tôi dự đoán, unnie ấy đã hơi nhíu mày khi biết chị Yong Sun đồng ý đến căn hộ của tôi tối nay.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Tôi không đùa đâu. Byul unnie ghen thật đó, ghen vì Yong Sun qua nhà tôi ngủ và bỏ mặc chị ấy một mình, nhưng may mắn không phải dạng ghen cực đoan kia. Thật hú hồn, chắc mốt có gì sẽ kêu Wheein vào cho đỡ thị phi. Mà Byul nữa, biết rõ tôi và Yong Sun chỉ là chị em, vậy mà còn ghen cho được. Tội Yong Sun unnie quá, tội cho tôi nữa!😖



Ngày ... tháng ... năm 2018

Yong Sun unnie mới đăng ký khóa học múa cột. Không tin được! Chị ấy sẽ học múa cột đó. Nhưng chỉ có Wheein, Byul unnie và tôi tỏ ra ngạc nhiên, còn mấy ông nhạc sĩ và chú Do Hoon chả có phản ứng gì.

Chị ấy múa cột làm gì thế? Mà múa cho ai xem? Chẳng lẽ cho Moon Hamster xem.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Hôm nay Yong Sun unnie nói với tôi rằng chị ấy muốn tôi dạy chị ấy sexy theo hướng hoang dại. Tôi đơ người khi nghe lời đề nghị đó. Chị ấy nói thế này: "Ở em luôn toát ra một cái gì đó rất gợi cảm nhưng cũng rất hoang dã, nên chị muốn em hãy dạy chị."

Hoang dại ư? Tôi không nghĩ là mình hoang dại. Chỉ là phong cách sexy của tôi hơi bị 'dữ dằn' so với những đồng nghiệp khác, nhưng tôi không biết Yong Sun unnie có bắt chước được không đây. LOL


Ngày ... tháng ... năm 2018

À, thì ra Yong Sun tập múa cột là để quay MV cho ca khúc Egotistic. Thế mà tôi cứ tưởng là múa cho MoonByul unnie xem.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Thời tiết chuyển giao nên Ggomo cũng bị ảnh hưởng nên Wheein chăm sóc nó rất kỹ. Khi đến căn hộ của Wheein, tôi thấy cậu ấy đang dùng muỗng đút pate cho nó ăn, trông nó có vẻ mệt hơn thường ngày và không hứng thú chạy nhảy. Tôi cũng vuốt ve nó nhưng nó đã kịp tặng tôi vài đường trên đùi.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Dạo này bận quá nên một tháng nay không kịp ghi nhật ký, bài hát Egotistic xem ra được các fan quốc tế yêu thích dữ. Trong quá trình quảng bá thì chúng tôi phải đi KBS Kong Radio để hát live, MC unnie hơi bị quá khích khiến cả 4 đứa phải ráng nhịn cười lắm mới hát nổi.

Tội nghiệp MoonByul bị đau mắt nên phải dán băng. Đó là các MooMoo sẽ nghĩ thế, nhưng tôi nghi là chị ấy đã lỡ thấy cái gì đó nên mắt bị nổi mụt rồi. (LOL)


Ngày ... tháng ... năm 2018

Chúng tôi nghe nói là fan Việt Nam sắp tổ chức một buổi offline hoành tráng nên chú Do Hoon đề nghị Mamamoo hãy làm một điều gì đó gây bất ngờ. Do công ty RBW cũng có chi nhánh ở Việt Nam nên việc sắp xếp không khó khăn mấy.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Trời đang mưa và tôi đã nghe ca khúc Rainy Season trong lúc đợi chị MoonByul nướng thịt cho ăn. Bữa nay thèm ăn thịt nướng nên hai chúng tôi mới rủ nhau làm một bữa. Thịt nướng thật ngon, lòng bò cũng ngon, sườn nướng daebak!


Ngày ... tháng ... năm 2018

Vào ngày 5/8/2018, các fan Việt Nam đã tổ chức offline hoành tráng trong rạp chiếu phim, manager ở bên Việt Nam đã video call trực tiếp chúng tôi lên màn hình lớn. Khi fan thấy chúng tôi.... Ừm, sao nhỉ! Ban đầu họ không quan tâm lắm vì ai cũng nghĩ đây chỉ là video thâu sẵn. Ôi Vietnam MooMoo! Nếu là video thâu sẵn thì tụi mình đâu thể bóc thăm cho các bạn fan may mắn để trúng quà có chữ ký chứ.

Và khi biết chúng mình đang thật sự video call, các fan đã la hét ầm ĩ bên dưới làm cả rạp chiếu phim thật sự bùng nổ. Trước đây mình không nghĩ Mamamoo cũng có fan ở Việt Nam đấy, cho nên điều này khiến nhóm mình cảm động lắm.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Nhóm đang chuẩn bị cho album tiếp theo có tên là Blue:S với màu sắc chủ đạo là màu xanh nước biển của Yong Sun unnie.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Ngày nào Yong Sun unnie cũng tập giọng cho bài Hello do chị ấy sáng tác. Còn mình thì bất ngờ được CEO báo tin là sẽ có single solo vào năm sau. Thật là phấn khích. Nhìn MoonByul unnie ra solo là mình rất thèm rồi, cuối cùng cũng được toại nguyện.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Địa điểm quay MV cho bài chủ đạo Wind Flower sẽ là Hongkong. Ah! Tự nhiên mình lại nảy ra những ý tưởng hay ho cho clip nhạc này, không biết chú Do Hoon có chịu không.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Wheein hình như tới tháng hay sao ấy. Cả ngày nay cằn nhằn khó ở liên tục. Mình và cậu ấy có cãi nhau nhẹ trong lúc tập thanh nhạc cho ca khúc Better than I thought. Cả Yong Sun và MoonByul dường như cũng nảy sinh mâu thuẫn gì đấy, thế nên bọn mình đã giữ không khí nghiêm trọng suốt buổi tập hôm nay.

Khi về nhà, mình phát hiện tủ lạnh đã hết thức ăn nên phải chạy ra cái siêu thị mini để mua một ít thực phẩm dự trữ, rồi mình lại đã vô tình bắt gặp MoonByul đang dỗ dành Yong Sun khi họ đang ăn kem. Dĩ nhiên họ không thấy mình, nhưng mình đã thấy họ. Đúng! Họ là một cặp đôi đang yêu nhau.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Mình vốn là một fan lớn của Ca Ca Trương Quốc Vinh (Leslie Cheung) cũng như điện ảnh Hongkong thập niên 80-90, vì vậy khi nghe tin MV Wind Flower sẽ được tiến hành quay ở Hongkong, mình đã đề nghị thử với chú Do Hoon liệu rằng mình có thể tham gia vào khâu sản xuất được không. Chú ấy thắc mắc lý do tại sao thì mình đã trình bày về ý tưởng của mình. Thật tốt vì cuối cùng chú cũng đồng ý.

Vâng! Mình bây giờ đang rất hào hứng với ý tưởng đây.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Ý tưởng của mình chính là tái hiện lại một số cảnh quay kinh điển trong phim Hongkong, đặc biệt là phim của đạo diễn Vương Gia Vệ. Dĩ nhiên sẽ không thiếu cảnh quay trong In The Mood of Love (2000), và Happy Together (1997) có Quốc Vinh oppa đóng. Ôi Trương Quốc Vinh! Em yêu anh.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Chúng tôi đã ở Hongkong trong 3 ngày để quay MV và trailer cho MV. Có một cảnh Yong Sun và MoonByul trên xe taxi, và Yong Sun sẽ tựa đầu vào vai chị MoonByul. Đó là cảnh quay tái hiện lại cảnh Quốc Vinh tựa đầu vào vai chú Lương Triều Vỹ trong Happy Together. Ahihi! Vui quá à. Là tôi đã chỉ đạo họ diễn đó nha. Thấy tôi giỏi không? Mà hai chị ấy cũng thích nữa.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Hôm nay là quay cảnh cho trailer của Wind Flower. Cảnh mà chúng tôi diễn là cảnh 4 đứa ngồi chơi mạt chược và dùng hoa hồng để đặt cược. Đây là cảnh trong phim In the Mood of Love (2000) nên bắt buộc phải diễn sâu một tý. Tôi có nên học chơi mạt chược không nhỉ?


Ngày ... tháng ... năm 2018

Ngày quay cuối cùng ở Hongkong, bốn chúng tôi đã đi dọc một dãy đường phố của Hongkong chỉ để ăn vài món streetfood. Chị MoonByul không chịu thử đậu hũ thối vì mùi của nó kinh quá. Không, chị ấy nói đúng. Tôi công nhận mùi của nó nặng thật, cho nên cả 4 người chia sẻ một miếng đậu hũ, còn miếng thứ hai cho staff ăn hết.

Ngoài đậu hũ thối, chúng tôi còn thử mấy món dimsum trứ danh. Tôi thích bánh bao và mì thịt bò, ước gì có kim chi là còn ngon nữa.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Tôi đã giới thiệu thành công phim Thiện Nữ U Hồn 1987 cho Wheein, Yong Sun và MoonByul xem, chủ yếu là để giới thiệu Quốc Vinh oppa nhà tôi, nhưng họ chỉ toàn để ý Johyun unnie. Chị Yong Sun khen Johyun unnie đóng vai ma quá hay và kinh điển. Thời xa xưa, cả Quốc Vinh oppa và Johyun unnie đều rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và Nhật Bản đấy.


Ngày ... tháng ... năm 2018

Các fan tinh mắt quá. MV Wind Flower khi mới đăng trên Youtube là nhiều bạn đã soi ra được các cảnh quay vay mượn từ phim của đạo diễn Vương Gia Vệ. Hay! Quá hay. Trình độ của các MooMoo không đùa được mà.

Ngày ... tháng ... năm 2018

Yong Sun unnie xem ra nhõng nhẽo không phải dạng vừa. Tôi và Wheein bữa nay đã vô tình bắt gặp trong công viên cảnh tượng Yong Sun ẩm ương khi Byul giành lấy cây kem của mình. Vì thấy vui quá nên chúng tôi đã lén đứng ở xa và lặng lẽ quan sát cuộc vui. Nhìn cách họ nắm tay và tình tứ trên ghế đá trông chẳng khác một cặp đôi yêu nhau. Ờ mà họ yêu nhau thật mà.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Một số bình luận trên mạng xã hội Hàn nói rằng kiểu nhạc của Wind Flower khá lỗi thời. Ừ thì đúng mà, bài hát đó chúng tôi cố tình theo style cổ điển chứ có phải hiện đại đâu. Hình như Wind Flower không hợp gu của người Hàn bây giờ thì phải, nhưng an ủi là các fan nước ngoài thích lắm nha, đặc biệt là fan Đài Loan và fan Hongkong. Dù sao chúng tôi cũng đã cố gắng thay đổi màu sắc âm nhạc khác nhau trong mỗi lần comeback. Mamamoo là thế. Chúng tôi yêu sự đa dạng.

Ngày ... tháng ... năm 2018

Chúng tôi có một buổi trình diễn và fansite nho nhỏ trong chương trình V-Line ở Việt Nam. Tuy nhiên khi gần đến ngày bay thì Wheein bị đau nhức xương nên phải ngồi xe lăn và ngồi ghế trong suốt thời gian đó. Các MooMoo Việt Nam rất tôn trọng và lịch sự, họ đã tự làm hàng rào an toàn để tránh gây xô xát cho chúng tôi. Mặc dù không hiểu tiếng Việt, nhưng tôi thấy các bạn fan rất ý thức.

Nhưng thời tiết thì có lẽ không được tốt. Chúng tôi có chút bị shock nhiệt và mệt mỏi, nhưng quan trọng là MooMoo và fan của nhóm khác đã cổ vũ chúng tôi rất nhiệt tình.

Và một lần nữa, tôi lại thấy MoonByul và Yong Sun đang xà nẹo nhau trong phòng riêng. Này hai chị, chúng ta đang ở nơi công cộng nha.


Ngày ... tháng ... năm 2019

Trong khi tôi đang bận rộn chuẩn bị cho solo đầu tay thì chị Yong Sun rục rịch chuẩn bị làm youtuber. Sao dạo này có nhiều người thích làm youtuber vậy nhỉ?


Ngày ... tháng ... năm 2019

Tập thanh nhạc cho bài solo Twit liên tục khiến cổ họng tôi đau rát, tôi phải dùng một ít thuốc để giảm đau. Đúng là phải biết giữ gìn sức khỏe, nếu không sẽ có sức để đứng trên sân khấu. Tháng Hai là solo của tôi, tháng 3 là phải ra album mới của Mamamoo. Riết chẳng có thời gian để ăn thịt nướng.


Ngày ... tháng ... năm 2019

너는 멍청이 yeah yeah
Twit twit twit twit
I don't like it
Nobody likes it

가녀린 심청이 yeah yeah
Twit twit twit twit
I don't like it
Nobody likes it

Tôi bị ám ảnh giai điệu đó, và nhiều người cũng bị vậy. Cả chú Do Hoon cũng thế.

Ngày ... tháng ... năm 2019

Quay xong MV là tôi phải quay về n....

-------

"Hye Jin ahhh! Út Cưng của chị, em đang làm gì thế?"

Vừa nghe giọng nói nhão nhoẹt ở rất gần mình, Hwasa lập tức giấu ngay quyển sổ nhật ký đang ghi dở vào trong hộc tủ vừa lúc rapper của Mamamoo xuất hiện từ đằng sau. Lấy lại vẻ mặt 'khinh bỉ' thường ngày, Hwasa khoan thai đứng dậy và nhìn bà chị: "Em đang đọc truyện ma."






"Ôi, truyện ma à." Byul đặt tay dưới cằm suy nghĩ. "Bộ muốn thử cảm giác lạnh gáy sao. Aigoo, sao không hỏi chị để chị giới thiệu cho mấy bộ phim."

Hwasa cười đáp: "Ok, nhưng em nghĩ phim kinh dị sẽ hợp với Yong Sun unnie hơn đó. Sao chị không rủ chị ấy xem chung nhỉ. Hình như hai người vẫn chưa xem The Conjuring 1 và 2, phải không?"



MoonByul nhíu mày: "Ủa, sao tự nhiên lại đề cập cái bà Youtuber đó? Ờ mà cũng hay nha, hù dọa bà chị già đó rất vui." Và rapper Mamamoo cười tít mắt trong vô thức.



Đấy! Thấy chưa, mình biết ngay mà. Mỗi lần nhắc đến Yong Sun thì trông chị ta chẳng khác gì kẻ dở người.


Hwasa cười thầm trong lòng và khoác tay Byul: "Unnie, hay chúng ta làm tý đồ nướng và rượu Soju nào. Mấy ngày nay tập luyện khiến em mệt quá."

End
Au: Jullian
P/S: Lâu lắm rồi mới viết shot ngắn về Mamamoo. Chả biết mọi người còn nhớ Au không? Chắc là không.

Continue Reading

You'll Also Like

781K 29.1K 104
The story is about the little girl who has 7 older brothers, honestly, 7 overprotective brothers!! It's a series by the way!!! 😂💜 my first fanfic...
102K 9.1K 110
"You think I'm golden?" "Brighter than the sun, but don't tell Apollo" Dante hates Rome's golden boy. Jason doesn't even remember him. Right person w...
204K 4.3K 47
"You brush past me in the hallway And you don't think I can see ya, do ya? I've been watchin' you for ages And I spend my time tryin' not to feel it"...
393K 11.8K 80
"I'm not afraid to hit a girl," he argued, and you grinned. "I know you aren't," you said, "because you know I can fight back, and you wanna know how...