FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương...

By Gnart154

48K 1.9K 126

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Edit dựa trên wikidich.com Vì đang đọc dở editor lại không thấy ra nữa nên phải tự... More

ĐIỆN CẠNH - 55
ĐIỆN CẠNH - 56
ĐIỆN CẠNH - 57
ĐIỆN CẠNH - 58
ĐIỆN CẠNH - 59
ĐIỆN CẠNH - 60
ĐIỆN CẠNH - 61
62 - (Hôn 🙈)
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100
101
102
103 (zz🙈)
104
105
106
107
108
109
110
111
112
113
114
115
116
117
118
119
120
121
122
123
124
125
126
127
128
129
130
131
132 (Hoàn chính văn)
133 - Phiên ngoại 1
134 - Phiên ngoại 2
135 - Phiên ngoại 3
136 - Phiên ngoại 4 - Hết
Lời cảm ơn!

77

416 19 0
By Gnart154

Dư Thúy bồi luyện phục vụ quá mức đúng chỗ, thay Thời Lạc bật bình xịt. Trong lòng Thời Lạc đã không có gì nữa. Cậu gửi cho Dư Thúy lời mời song bài, chờ Dư Thúy đồng ý.

Trong trò chơi Dư Thúy còn chưa đáp lại. Lại gửi cho Thời Lạc cái tin nhắn Wechat trước.

Hai người cả ngày ăn ở cùng một chỗ, có chuyện gì nói một tiếng là đối phương có thể nghe thấy. Gửi tin nhắn cho nhau không phải vì tránh phát sóng trực tiếp thì là vì tránh đồng đội. Trong khoảng thời gian này huấn luyện quá bận. Dư Thúy sợ Thời Lạc có tình yêu cuồng nhiệt khi chênh lệch cảm, tổng hội bớt thời giờ cấp Thời Lạc phát WeChat đậu hắn. Thời Lạc cho rằng Dư Thúy lại gửi cái lời nói lặng lẽ gì quan hệ hai người, cầm lấy di động tới nhìn thoáng qua……

【 Whisper 】: [ Có hối hận khi không công khai không? ]

【 Whisper 】: [ Công khai thì không ai bb. ]

【 Whisper 】: [ Song bài với bạn trai mình, có cái gì mà phun. ]

Khóe miệng Thời Lạc theo bản năng muốn cong lên. Nghĩ đến còn có camera, Thời Lạc lại khắc chế, miễn cưỡng duy trì biểu tình lạnh lạnh, trả lời.

【 Evil 】: [ Vừa rồi em không sao. Vì không muốn chịu tiết tấu của bình xịt, cho nên cố ý tìm anh song bài. ]

【 Evil 】: [ Bọn họ là cảm thấy em liên lụy anh……]

【 Evil 】: [ Em là ai a, em có thể bị ảnh hưởng sao? ]

【 Evil 】: [ Có fan của anh không thích em. Cũng có fan của em không thích anh, bình thường mà. ]

【 Evil 】: [ Em không để ý. ]

Thời Lạc mới vừa đánh xong chữ, di động lại chấn động.

【 Whisper 】: [ Nhưng anh để ý. ]

Thời Lạc nhìn tin nhắn Dư Thúy gửi đến. Trong lòng ấm áp đồng thời cũng thập phần phát điên. Vì cái gì lại có camera. Vì sao chính mình bị ma quỷ ám ảnh lại thật sự đi mở camera? Cười cũng không dám cười! Bình luận tự nhiên cho rằng mình nhìn di động là còn chơi game một người chơi. Chỗ nào có game một người chơi vậy?! Nói với các người Whisper đang trêu ghẹo tiểu gia, các người tin không?? Các người sẽ không tin!!!

Thời Lạc xoa nhẹ mặt một chút, không đợi cậu hồi phục, Dư Thúy lại đã nhắn tin lại.

【 Whisper 】: [ Còn có, Tại sao fan của em lại không thích anh? Anh làm sao vậy? ]

【 Whisper 】: [ Không phải anh đã sớm tẩy trắng sao? ]

Thời Lạc nhìn màn hình di động, khống chế không được rốt cuộc phụt một tiếng bật cười.

Thời Lạc đánh chữ gửi Dư Thúy. không đợi cậu đánh xong gửi đi. Tin nhắn của Dư Thúy lại bắn tới.

【 Whisper 】: […… Không biết liệu em có buồn bực hay không, nhưng anh muốn làm một đợt tiết tấu. ]

【 Whisper 】: [ Nếu em thật sự buồn bực. Buổi tối kết thúc huấn luyện có thể tùy tiện tìm anh trút cho hả giận. Nhịn vài ngày rồi. Không phóng túng một đợt không được. ]

Thời Lạc không hiểu lắm, ngẩng đầu nhìn về phía Dư Thúy. Không biết Dư Thúy muốn phóng túng cái gì.

Cái gì gọi là làm một đợt tiết tấu?

Nhưng không đến nửa phút Thời Lạc sẽ biết.

Dư Thúy cũng mở phát sóng trực tiếp.

Nhân khí phòng phát sóng trực tiếp của Thời Lạc nháy mắt giảm một phần ba.

Dư Thúy phát sóng trực tiếp không mở camera, chỉ mở mic, hắn điều chỉnh microphone một chút rồi nói, “Vào đi.”

Thời Lạc không hiểu ra sao ấn xếp đội, liền nghe tai nghe Dư Thúy dùng ngữ điệu nhất quán không nhanh không chậm của hắn nói, “Nói chuyện vài câu……”

Buổi tối đánh quốc phục cao cấp người nhiều, không đợi đến nửa phút liền có đội. Thời Lạc ấn xác định, lực chú ý còn ở bên Dư Thúy.

Thời Lạc từ bản cài đặt trò chơi có thể nhìn đến, Dư Thúy bên kia cũng ấn xác định. Hai người cùng nhau truyền tống vào bản đồ. Trùng hợp làm sao, một ván này đối diện tất cả đều là người quen.

Thiên Sứ Kiếm, Tiểu Quân, Huyễn Giác, tự nhiên nguyên một đội chuyên nghiệp.

Người khác không tính. Vừa thấy Thiên Sứ Kiếm, Thời Lạc nháy mắt đánh lên mười hai vạn phần tinh thần. Cậu nhìn thoáng qua đồng đội bên mình. Ngoài Dư Thúy, Thư Kích Thủ bên mình cũng là tuyển thủ chuyên nghiệp, Đột Kích Thủ là người qua đường. So với đối diện thiếu một tuyển thủ chuyên nghiệp. Nhưng vẫn có thể đánh.

Thời Lạc bên này trận địa sẵn sàng đón quân địch. Nhưng Dư Thúy bên kia rõ ràng thấy đối diện phối trí, lại vẫn còn một lòng hai việc, ngữ khí nhẹ nhàng, “…… Tán nhảm về Thời thần vài câu.”

Thời Lạc nghiến răng, không phải đang mở phát sóng trực tiếp thì rất muốn rống lên. Đối diện là Thiên Sứ Kiếm đó! Lúc này còn tán nhảm về mình hả?

Không đợi Thời Lạc nhắc nhở, Dư Thúy tập trung lực chú ý. Đếm ngược trò chơi kết thúc. Thời Lạc thập phần nghiêm túc, trực tiếp xông ra ngoài.

Trong trò chơi Dư Thúy phản ứng nhanh chóng, một bên đuổi kịp Thời Lạc một bên cấp Thời Lạc bộ khiên, một bên còn không chậm trễ tán ngẫu với phòng phát sóng trực tiếp của hắn, “Có bao nhiêu người biết Thời thần trước kia đã làm chủ bá?”

Thời Lạc bên này đã cùng Thần Hỏa chạm trán. Hai người cùng đội mấy tháng, lại là cùng chức nghiệp, đối với đấu pháp của nhau đều vô cùng quen thuộc. Thời Lạc dẫn đầu tập kích tới rồi Thần Hỏa quét của hắn hơn một nửa máu. Chính Đột Kích Thủ là mình lại không đuổi kịp tiết tấu, nhưng Thời Lạc đã không bắn viên đạn, đổi chiến thuật. Cậu phi nhanh xoay người nhường vị trí. Dư Thúy ở phía sau một dao găm đi xuống thu rớt đầu Thần Hỏa.

Thời Lạc nghiến răng, “Đánh người trước!”

“Không chậm trễ, yên tâm, đầu người sau cho em.” Dư Thúy bên kia bắt được đầu người trực tiếp thăng cấp trang bị, cấp Thời Lạc tròng lên khiên ba mặt quang tử. Một bộ động tác nước chảy mây trôi cũng không chậm trễ hắn nhắc mãi chuyện cũ năm xưa “Em ấy không muốn đánh chuyên nghiệp, làm chủ bá cũng không ký hợp đồng, hoàn toàn chính là thiếu gia chơi cho vui. Tôi sao lại đi tìm em ấy đây……”

Đúng chỗ Đột Kích Thủ cùng đội, Dư Thúy cũng cấp cho Đột Kích Thủ ấy bộ khiên. Đối diện không có một đột kích, túng một đợt. Lỗ tai Thời Lạc nhạy bén lưu ý. Nhận thấy Thiên Sứ Kiếm rút lui về phía sau, vội xoay người ra khỏi công sự che chắn bắt đầu phóng tinh lọc mãnh.

Cùng với tiếng tinh lọc mãnh hơi hơi “Xuy xuy”, là tiếng nói của Dư Thúy, "Tôi có người anh em quan hệ không tồi. Cậu ấy nói với tôi, nói em họ của cậu ấy không chịu học...... nhờ tôi đi khuyên nhủ. Nhìn xem để em ấy trở về tiếp tục đi học, hay vẫn nên đi đánh chuyên nghiệp."

Thần Hỏa đã sống lại, Thời Lạc nhận thấy tiếng bước chân ba người đang muốn bao vây mình, nhanh chóng rút lui về phía sau. Vừa đến công sự che chắn, liền thấy Dư Thúy trên bản đồ phát tín hiệu. Thời Lạc cùng đột kích kia sờ soạng đi qua. Bên đối diện là tay súng bắn tỉa Huyễn Giác!

Thiên Sứ Kiếm cùng Huyễn Giác lại muốn chơi chiến thuật bốn đánh ba. Nhưng đội chơi có hai thành viên không cùng chiến đội, không trải qua tập phối hợp làm sao dễ dàng như vậy. Đặc biệt là Thần Hỏa, cùng Thiên Sứ Kiếm song bài chơi chơi thì có thể, nhưng nói phối hợp cơ hồ là hoàn toàn không có khả năng. Dư Thúy bắt nạt Thư Kích Thủ đổi đạn chậm, cầm dao găm đem Huyễn Giác thọc chỉ còn cái huyết da, rồi sau đó theo lời đem đầu người nhường cho Thời Lạc.

Một tiếng súng Thời Lạc vang lên, bắt lấy đầu Huyễn Giác.

“Tôi lúc ấy thật không để trong lòng, chính là nghĩ làm có lệ một chút.”

“Nhưng ở phòng phát sóng trực tiếp của Thời thần, lần đầu tiên thấy ánh mắt em ấy, liền……”

“Trúng tà.”

Thời Lạc ngẩn ra, đột nhiên nhìn về phía camera của mình.

Mình còn đang phát sóng trực tiếp, không thể thất thố, Thời Lạc nhấp nhấp môi. Thêm đầy đạn, trên bản đồ chuẩn bị ý bảo Đột Kích Thủ còn lại đuổi kịp.

Trong tai nghe, Dư Thúy còn chậm rãi nói......

“Tôi lúc ấy liền nghĩ kéo Thời Lạc cũng tới đánh chuyên nghiệp, nhưng Thời thần không để ý tới tôi…… Tôi lập cái tài khoản phụ giả vờ không biết chơi. Không có việc gì là quấy rầy em ấy. Để em ấy kéo tôi chơi.”

“Quấy rầy như thế nào hả? Gặp qua cái loại da mặt dày theo đuổi nữ sinh đi…… Tôi lúc ấy cũng gần như vậy.”

“Vẫn luôn giả vờ chơi ngu, giả nghèo.”

“Vì sao phải giả vờ? Vì muốn hấp dẫn sự chú ý của em ấy, để em ấy đáng thương tôi a.”

Đột Kích Thủ nhà mình theo kịp, Thời Lạc cùng đột kích ấy phi nhanh phóng tinh lọc mãnh. Tay súng bắn tỉa nhà mình bị phát hiện, quang tử thuẫn nát, Dư Thúy không nghĩ để đối diện lấy đầu người trong nhà. Chạy qua thay Thư Kích Thủ bổ thuẫn, vừa thao tác vừa chậm rãi nói, “Cũng vì lương tâm quá bất an.”

“Có một ngày……”

“Tôi mới vừa đánh xong một trận thi đấu, thắng rất đẹp. Lúc đó ông chủ mang vài người chúng tôi đi ăn cơm, là loại tiệm ăn mỗi người mấy ngàn. Đang ăn…… Thời thần nhắn cho tôi một tin.”

“Hỏi tôi buổi tối có lên trò chơi không, nếu cần em ấy mang tôi bay.”

“Lại hỏi tôi, có tiền ăn cơm chiều không, rốt cuộc có ăn cơm chiều không, có đói bụng không.”

“Tôi lúc ấy……”

“Cảm thấy tôi nên bị bắn chết.”

“Nghĩ về sau Thời thần mà biết, có giết tôi cũng đều không quá.”

“Tôi lúc ấy còn nhỏ, da mặt còn không dạy như vậy…… Nhìn tin nhắn Thời thần gửi đến, nửa sau bữa cơm ăn không vào nữa.”

“Vì cái gì ăn không vào? Bởi vì tôi cảm thấy tôi chọc phải chuyện lớn rồi……”

“Tại trong giới chuyên nghiệp hỗn loạn, trong miệng không nói thật là thói quen. Lúc ấy đối với Thời thần thật nhiều lời nói dối cũng là há mồm liền tới. Ngàn tính vạn tính không nghĩ tới…… Không cẩn thận lại chọc vào em bé ngoan.”

“Bao nhiêu câu tôi nói dối ngày đó. Em ấy đều tin.”

Thời Lạc một bên chặt chẽ nhìn chằm chằm Thần Hỏa cùng Tiểu Quân một bên nắm chặt hết thảy cơ hội phóng tinh lọc mãnh. Thời điểm nghe những lời này của Dư Thúy, tay Thời Lạc tay không cẩn thận run run, suýt nữa đánh gãy tinh lọc mãnh.

“Các bạn lần đầu biết hả? Phải thôi…… Chính Thời thần khả năng cũng không biết.”

Dư Thúy cấp cho bắn tỉa bộ khiên. Một lần nữa trở về tìm Thời Lạc. Giữa đường không khéo cùng Thiên Sứ Kiếm oan gia ngõ hẹp, Thiên Sứ Kiếm cũng đi một mình. Dư Thúy không chút nghĩ ngợi trực tiếp thu đầu Thiên Sứ Kiếm, tiếp tục nói, “Lương tâm tôi càng bất an, lại càng không bỏ em ấy xuống được. Liền luôn muốn em ấy kéo tôi chơi…… Rất nhiều lần thiếu chút nữa lật xe.”

“Tôi lừa em ấy là tôi trốn học đi tiệm net chơi trò chơi, có đôi khi cần phải mở mic. Tôi sợ mấy đồ vật trong đội làm hỏng chuyện của tôi, lúc tôi mở mic lại ở bên cạnh nói lung tung......Nên lúc ấy toàn là trên lầu căn cứ, trong phòng hội nghị vụng trộm chơi trò chơi.”

“Lúc ấy giám đốc chiến đội còn hoài nghi tôi yêu qua mạng.”

“Đệch.”

Thời Lạc cùng Thần Hỏa tránh sau công sự che chắn của từng người đấu súng. Thời Lạc nghe được lời này nhịn không được cười một cái.

“Đoạn thời gian đó kỳ thật rất vui vẻ, thật sự như giống như giấu mọi người yêu qua mạng.”

“Tất cả mọi người đều không rõ ràng lắm, chỉ có chính tôi biết chuyện là như thế nào.”

Thời Lạc thu rớt đầu Thần Hỏa, nghe vậy ngẩn ra, nhớ khi Dư Thúy thổ lộ từng thừa nhận, anh đối với mình là nhất kiến chung tình.

Trong lòng Thời Lạc nhịn không được mà đau.

“Giấu mọi người yêu qua mạng”, cái mọi người này, cũng bao gồm cả mình nữa.

Thần Hỏa đã bị thu rớt, Thời Lạc cũng không sợ Tiểu Quân, trực tiếp mang theo đột kích còn lại đè ép đi lên. Tiểu Quân rút lui, Thời Lạc tiếp tục tinh lọc.

“Vì cái gì muốn giấu người khác?…… Nguyên nhân quá nhiều.”

“Lúc ấy tôi không muốn chậm trễ em ấy. Kỳ thật là không muốn cho em ấy đến chiến đội lúc đó của tôi lắm. Nên không nghĩ để mọi người trong chiến đội biết."

“Sợ bọn họ đùa giỡn Thời thần.”

“Đương nhiên cũng là sợ lật xe, Thời thần tính tình kỳ thật rất lớn. Nếu thật nổi giận lên…… Khả năng sẽ trực tiếp biến mất, tôi biết đến chỗ nào tìm người đây?”

Thời Lạc cùng Đột Kích Thủ cùng đội tiến quân thần tốc, Dư Thúy cũng theo đi lên.

“Vì che giấu, không thiếu việc mất mặt.”

“Tôi bên này đánh giải Thường Quy. Thời thần đột nhiên nhắn cho tôi cái tin. Bảo tôi vào tài khoản song bài, muốn kéo tôi chơi cùng. Tôi bảo không được. Thời thần bảo tôi cho cái lý do, tôi còn chưa gõ hết lý do, di động đã bị trọng tài thu đi rồi.”

“Ở căn cứ huấn luyện, em ấy đột nhiên gọi điện thoại cho tôi, tôi giống như phòng bị cháy. Phi nhanh kết thúc trò chơi cùng đồng đội để nhận cuộc gọi. Đồng đội hỏi tôi là ai gọi tới mà cứ một hai phải nghe như vậy. Tôi có thể nói như thế nào đây......"

“Tôi nói với Thần Hỏa. Là ông của cậu, bố của tôi, tìm tôi có việc gấp."

“Sau đó cầm di động liền đi vào phòng ngủ.”

Thời Lạc không nhịn được, phụt một tiếng bật cười.

Những việc này cậu xác thật cũng không biết.

Năm đó Dư Thúy bị ám ảnh hình mẫu thần tượng. Bị thương nằm viện thế nào cũng không chịu ở trước mặt Thời Lạc hừ một tiếng. Thì chi tiết rớt mặt mũi ngày đó lại càng không chịu nói tỉ mỉ với Thời Lạc.

Trong trò chơi, ba người hàng phía trước nhà mình lại lần nữa hội hợp, giai đoạn trước ưu thế đã có, Dư Thúy lười đến lại nét mực, cấp ba người bổ hảo trạng thái, sau cấp bắn tỉa đằng sau cái tín hiệu, trực tiếp hướng mặt, Dư Thúy cùng Thời Lạc phối hợp hoàn mỹ, nghe tiếng bước chân mà vây quanh Thần Hỏa thu đầu, rồi sau đó Dư Thúy cùng Tiểu Quân chu toàn. Đột kích cùng đội hoả tốc phóng tinh lọc mãnh, lại lần nữa rửa sạch ra một tảng lớn bản đồ, thẳng tiến đến Chuyển Sinh Thạch của đối phương.

“Làm sao cơ? À……”

“Gọi em ấy một câu bố không có việc gì a. Có gì đâu, tôi còn quản gọi em ấy là tổ tông đâu.”

Thời Lạc đoạt đầu Tiểu Quân, rồi sau đó không cho Thần Hỏa thời gian thở dốc. Trước tiên mạnh mẽ quyết chiến, lại đột nhiên vọt đi lên, dựa vào hậu thuẫn bên ta, trực tiếp nổ súng liên tiếp. Khiên của cậu vừa vỡ. Dư Thúy ở đằng sau thu đầu Thiên Sứ Kiếm đồng thời lại cho cậu khiên quang tử mới.

“Lúc ấy chuyện làm mất mặt quá nhiều, Chính Thời thần kỳ thật cũng không biết, tôi cũng vốn dĩ không định nói.”

Dư Thúy Thời Lạc bên này không có bất luận cái gì giảm quân số, mọi người cũng không lùi thủ, trực tiếp đầu thiết đẩy ngang. Đối phương giai đoạn trước hoàn cảnh xấu quá lớn, lúc này căn bản là gánh không được, vừa đánh vừa lui, trực tiếp bị Thời Lạc bên này áp tới Chuyển Sinh Thạch.

“Không cần phải xen vào Thiên Sứ Kiếm, đánh Thần Hỏa với Tiểu Quân.” tốc độ nói Dư Thúy nhanh một chút, “Trực tiếp đánh, không bổ xung trạng thái.”

Thời Lạc theo lời làm theo, không muốn sống tiến lên trước, Đột Kích Thủ trong đội bị Thần Hỏa thu đầu người, Thời Lạc không quản, nhờ nửa cái khiên của Dư Thúy, chính mình buông xuống một cái tinh lọc mãnh cuối cùng. Ở một giây tinh lọc mãnh khởi hiệu kia liền phá vỡ Chuyển Sinh Thạch của đối phương

Trò chơi kết thúc.

“Cho nên, có biết tôi lúc ấy vì song bài với Thời thần mà phí bao nhiêu tâm tư, mất mặt bao nhiêu không?”

Dư Thúy trên bản đồ đối với Thần Hỏa đã phát cái trào phúng biểu tình, rời khỏi bản đồ, tiếp tục nhàn nhạt nói, “Không biết vì cái gì, có người cảm thấy là Thời thần liên lụy tôi, tôi đây liền nói nhận thức tình huống năm đó của chúng tôi.”

“Thời thần, năm đó là Luo. Là tôi không dễ dàng đào em ấy vào chiến đội lúc đó của tôi như vậy."

“Năm đó chúng tôi mới vừa ở thời điểm nhận thức. Tôi vì em ấy đã chịu làm đến một phần lớn này.”

“Hiện tại càng không cần phải nói chứ?”

“Tôi vui khi cùng em ấy song bài, tôi vui khi chờ em ấy sau khi thi đấu. Tôi vui khi thấy em ấy mặt đen đi qua an ủi em ấy."

“Không phải hôm nay tôi mới như vậy.”

Trong cổ họng Thời Lạc ngạnh hạ, cậu hít thở thật sâu, vẫn là có chút khống chế được, chỉ phải giơ tay bưng kín camera.

Từ bản cài đặt trò chơi, Thời Lạc có thể thấy Dư Thúy bên kia lại ấn chờ đợi xếp đội, tro g tai nghe, Thời Lạc nghe được ngữ khí Dư Thúy bình tĩnh đối với bình xịt trong phòng phát sóng trực tiếp nói, “Cho nên về sau không cần đứng góc độ của tôi thay tôi đi phun em ấy, không có lý do.”

“Những lời này từ khi kết thúc thi đấu ngày đó đã muốn nói.”

“Chúng tôi tuy rằng không phải Y Liệu Sư song tử tinh, cũng không ai nhớ rõ danh hiệu năm xưa. Nhưng quan hệ vẫn như vậy. Quan hệ của chúng tôi vô cùng chặt chẽ…… Từ hai năm trước đã bắt đầu.”

“Tôi đối với em ấy, vẫn cứ luôn như thế.”

Continue Reading

You'll Also Like

1.2K 180 81
Tên truyện: Minh vương mộc tiết tháo Tác giả: Sở Y Thể loại: dị thế, kiếp trước kiếp này, trung khuyển diêm vương công x xinh đẹp ngạo kiều thụ, công...
57.6K 2.7K 11
Tên truyện: Bác Sĩ Nhanh Cứu Nhi Tử Của Ta 医生快救救我儿子! Tác giả: Phương Truật 方怵 Thể loại: Ngọt văn, hiện đại, võng phối, đoản văn, chủ công ...
369K 26.7K 143
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
153K 9.9K 106
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...