FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương...

By Gnart154

47.8K 1.9K 126

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Edit dựa trên wikidich.com Vì đang đọc dở editor lại không thấy ra nữa nên phải tự... More

ĐIỆN CẠNH - 55
ĐIỆN CẠNH - 56
ĐIỆN CẠNH - 57
ĐIỆN CẠNH - 58
ĐIỆN CẠNH - 59
ĐIỆN CẠNH - 60
ĐIỆN CẠNH - 61
62 - (Hôn 🙈)
63
64
65
66
67
68
69
70
71
73
74
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100
101
102
103 (zz🙈)
104
105
106
107
108
109
110
111
112
113
114
115
116
117
118
119
120
121
122
123
124
125
126
127
128
129
130
131
132 (Hoàn chính văn)
133 - Phiên ngoại 1
134 - Phiên ngoại 2
135 - Phiên ngoại 3
136 - Phiên ngoại 4 - Hết
Lời cảm ơn!

72

412 16 0
By Gnart154

Sân nhà Saint, fan Free cũng không thiếu. Trong tràng quán to như vậy. Số lượng fan hai bên là ngang nhau. Mọi người Free trên đường đến phòng nghỉ trong tràng quán, đi qua hành lang xem đấu. Thần Hỏa đẩy cửa thoát nạn, ra bên ngoài nhìn nhìn, líu lưỡi, "Một trận đấu Thường Quy mà thôi, các fan cũng quá nhiệt tình đi? Hôm nay lượng đèn bài siêu nhiều.”

Puppy đi theo cái đầu dò xét nhìn nhìn, nói, “Mẹ nó, đi xa như vậy mà xem đèn bài của Dư Thúy vẫn nhiều thế kia. Fan của cậu ấy là thuê xe vận tải chở đến sao? Một trận đấu Thường Quy có đến nỗi thế không?”

“Bình tĩnh đi, là thao tác bình thường của fan Dư thần mà thôi.” Chu Hỏa có chung vinh dự, thực hiểu giải thích nói, “Một trận đấu Thường Quy là không đến mức. Nhưng fan Dư Thúy hẳn là lo lắng Thiên Sứ Kiếm nhân khí cao, lại có ưu thế sân nhà, đèn bài số lượng đè ép Dư Thúy. Cho nên có chuẩn bị mà đến.”

Chu Hỏa cũng liếc mắt một cái, thực vừa lòng, “Khá tốt, fan Dư Thúy nhiều nhất, Thời Lạc với Thiên Sứ Kiếm cơ hồ ngang hàng, còn lại …… Dùng sức tìm ở góc xó xỉnh nào đấy chắc cũng có thể tìm được tiếp ứng cho người khác, có thể.”

Puppy cảm thấy vô cùng không thể, xì một tiếng khinh miệt đi về phòng nghỉ.

Giống như thường. Chu Hỏa đi đánh dấu, Free mấy người đục nước béo cò, tránh nhân viên trang điểm chu toàn, ý đồ tránh né make up.

Sau khi hoàn thành công tác chuẩn bị, mọi người cầm thiết bị của mình đến hành lang chờ đợi. Mãi đến khi người chủ trì kêu hoan nghênh thì mấy người mới lên sân khấu. Đón tiếng hoan hô của các fan, rồi một đường trở lại phòng kính của đội mình, điều chỉnh thử thiết bị.

“Thiên Sứ Kiếm nhân khí thật cao……” Puppy một bên cắm thiết bị một bên hâm mộ nói, “Hơn nữa cơ hồ đều là fan nữ, nghe một chút tiếng cổ vũ kia xem…… Sách…… Ôn nhu.”

Đột Kích Thủ có không ít fans rắn rỏi Thần Hỏa cũng có chút hâm mộ, “Này không còn cách nào, chơi vú em, đều nhiều fan nữ như nhau.”

“Phải không?” Dư Thúy gõ nhẹ bàn phím, không xác định nói, “Fan của tớ số đếm quá lớn, không thống kê được, có lẽ vậy đi.”

Thời Lạc đã quen việc chiến đội nhà mình trước mỗi trận đấu đều công kích tâm trạng lẫn nhau một chút rồi, thấy nhiều không trách, đeo tai nghe lên, “Như vừa rồi nói trong phòng nghỉ, lấy nhất quán đấu pháp tới ứng đối Saint hả?”

Trong kênh công cộng giọng nói, Dư Thúy “Ừ” một tiếng.

Chỉ có thể như thế. Lúc mới lập đội, bọn họ còn cùng Saint hẹn qua mấy lần đấu tập. Nhưng không bao lâu sau giám đốc của Saint liền nói rõ. Không cùng Free giao thủ nữa.

Đã lâu không cùng Saint giao thủ qua. không biết Thiên Sứ Kiếm ẩn dấu cái gì. cũng không biết bọn họ hiện tại chuẩn bị đem hết sức ra đánh, hay vẫn bảo thủ ứng đối chờ đến Giải Quý Hậu lại cùng Free chơi tuyệt sống. Hiện tại phân tích Saint chỉ có thể dựa vào trận thi đấu gần nhất của bọn họ.

Mà trận thi đấu đấy Saint thật sự không có gì để khen. Vẫn là đấu pháp nhất quán bảo thủ của bọn họ. Giai đoạn đầu không đánh chính diện. Mỗi khi cùng người khác chạm trán ba đấu ba, sẽ chạy thật nhanh, chính là không đánh.

Bọn họ không đánh ba đấu ba, nhưng ba người hàng phía trước thực thích chuyên môn đi bắt người thanh lọc độc của đối phương đi ở đường biên. Ba đánh một. Một cái một giết thật chuẩn. Bởi vì có Thần cấp vú em Thiên Sứ Kiếm, mặc cho cái "Một" bị đánh kia có thao tác cực hạn đến đâu, cũng tuyệt đối không có cách nào mang đi bất kì cái gì của họ. Cứ vài lần giao thủ như thế, hàng phía trước của Saint ai cũng sẽ có đầu người, tất cả đều thăng cấp trang bị. Mà phía đối diện bị bọn họ đánh du kích, cho dù ở giai đoạn đầu tẩy sạch được nhiều khói độc, thì trên tay cũng chưa có đầu người.

Giả thiết trò chơi là, người chơi không có đầu người thì không cách nào nâng cấp trang bị được. Chỉ có thể tiếp tục sử dụng trang bị sơ cấp. Mặc cho còn thừa nhiều hay ít kinh tế cũng vô dụng. Có tiền không có chỗ tiêu. Tất cả trang bị đều lạc hậu hơn Saint một bậc.

Thậm chí mấy ngày hôm trước Saint đánh với IAC. Dựa vào bộ đấu pháp này, suốt một ván trong trò chơi không cho IAC một cái đầu nào. Bốn người IAC giữa giai đoạn sau cười khổ cầm trang bị sơ cấp bị Saint cầm trang bị cao cấp hoàn toàn nghiền áp. Hết giai đoạn cuối cũng chưa đánh tới đã bị toàn tuyến thu hoạch, sớm kết thúc thi đấu.

Hai đội đều đã tiến vào bản đồ thi đấu, thời điểm đọc giây đếm ngược. Hai bình luận viên của trận đấu này còn đoán trước, trận này Saint có phải hay không lại muốn đánh du kích.

“Tôi có cảm giác khả năng lớn vẫn là đánh du kích.” Bình luận viên Giáp nói, “Cùng chiến đội khác còn muốn lấy nhu thắng cương. Cùng Free đánh thì phải tránh đi mũi nhọn. Mọi người đều biết, hàng phía trước Free cơ hồ là phát ra mạnh nhất. Dù sao cũng có Whisper thích khách Y Liệu Sư.”

“Hẳn là như vậy.” Bình luận viên Ất cười cười, “Chúng ta đây không bằng suy đoán một chút, Free sẽ đem ai hi sinh. Hiện tại trước mặt Free chính là hai con đường. Thứ nhất, hàng phía trước Y Liệu Sư cùng hai Đột Kích Thủ ôm đoàn, không để một Đột Kích Thủ đi ra ngoài thanh độc. Miễn cho bị ba người Thiên Sứ Kiếm bọn họ bao vây, nhưng như vậy vấn đề liền tới rồi……”

Bình luận viên Giáp cười nói, “Việc đó tương đương là chắp tay đem đường biên bản đồ nhà mình nhường cho người ta. Thuận tiện đem Puppy đưa cho đối phương bao vậy. So với Đột Kích Thủ, kỳ thật Thư Kích Thủ càng sợ bị ba người bao kẹp. Đột Kích Thủ còn có thể cực hạn bắn phá một đợt. Thư Kích Thủ thì thời gian thay đạn đều không có a.”

“Vậy thì phải khảo nghiệm điều tra năng lực của Puppy. Yêu cầu trước tiên của cậu ấy là tìm được vị trí ba người hàng phía trước của Saint. Rồi gấp rút lên phía trước nhà mình tiếp viện." Bình luận viên Ất nói, “Điểm này tôi vẫn cảm thấy được, trong chiến khu chúng ta Puppy thần tuyệt đối có thể xếp vào top 10 liên đoàn đi? Ẩn trốn tốt, cấp cho đồng đội cái điểm báo rồi chạy đến phối hợp vẫn là không thành vấn đề.”

Bình luận viên Giáp gật đầu, “Đây cũng là một cách phá đấu pháp du kích của Saint. Bắt đầu thi đấu rồi. Chờ xem Free sẽ lựa chọn thế nào."

Đếm ngược kết thúc.

Mấy ngày trước mấy người Free đã sớm thương lượng tốt cách nhằm vào đấu pháp đánh du kích của Saint: Bán Puppy.

Bởi vì thời gian Dư Thúy với Thần Hỏa phối hợp đã lâu. Ngày thường thời điểm mới bắt đầu trò chơi, đại đa số đều là Dư Thúy với Thần Hỏa đi đánh hàng phía trước. Thời Lạc đi vòng biên trộm thanh độc. Bọn họ sớm đã dùng bồi luyện đoàn thử qua. Mặc kệ là Thời Lạc hay Thần Hỏa. Đều không xử lý được một đường tác chiến. Free lại không có tham. Không cần Đột Kích Thủ đi một mình giết người. Chỉ cần ở một hai ba tình huống không bị mất đầu, thuận lợi chạy thoát là được. Nhưng sau nhiều lần thực nghiệm vẫn là không nắm chắc mười phần. Bộ đấu pháp du kích này Saint luyện đã lâu, gặp được chính là chết chắc.

Puppy thập phần không tình nguyện đồng ý mình hi sinh. Vì hắn là chỉ huy, toàn diện theo dõi bản đồ. Free hàng phía trước ba người ôm đoàn, không cho ba người Thiên Sứ Kiếm du kích.

Cái phương pháp ứng đối này Free đã lấy NSN thực nghiệm qua. Xác xuất thành công vẫn là không cao.

Nhưng sau khi ván trò chơi này bắt đầu không đến một phút đồng hồ, Free mấy người liền cảm giác được có gì đó không đúng.

Saint phảng phất đã quên hai chữ “Du kích” này là đánh như thế nào. thẳng tắp hướng về phía đường phân giới giữa hai bên trung tâm bản đồ.

Đã không cần Puppy tại hậu phương theo dõi. Động tĩnh của Saint thật sự quá lớn, Thời Lạc ở phía trước đều có thể nghe thấy tiếng bước chân.

Ba người hàng phía trước của Free không cần nhiều lời, trực tiếp nghênh chiến. Sức chiến đấu của ba người thành thật hướng đến hai đột kích một vú em của đối phương. Saint tiến quá nhanh. Hai bên thậm chí còn chưa tẩy sạch được một mảnh khói độc. Hai bên theo đường biên bản đồ đánh lên.

Một đường ranh giới thẳng tắp nằm ngang bản đồ. Bản đồ bên đối phương ở trong mắt mình toàn là sương mù dày đặc, chạm vào một chút là sẽ chết. Hai bên tiến lên đều vô cùng cẩn thận. Toàn dựa vào thính lực phán đoán vị trí đối phương. Trong chớp nhoáng cái dao găm của Dư Thúy đâm bị thương hai đột kích của Saint, đồng thời đỡ cho hàng phía trước hai viên đạn công kích. Khiên quang tử trên người Dư Thúy đã nát. Trong lúc đó Thời Lạc với Thần Hỏa cùng nhau bắn tới xóa sạch một Đột Kích Thủ của Saint.

Ưu thế rơi xuống Free. Nhưng không đợi mọi người thừa thắng xông lên, Dư Thúy bị một đạn đánh vào vai phải, lượng máu nháy mắt thấy đáy.

Tiếng súng ngắm vang lên bên tai. Dư Thúy phi nhanh tóm lấy khiên Thời Lạc, lùi về sau hai bước, trốn sau núi đá công sự che chắn, mày nhíu lại,"Bắn tỉa của bọn họ lên rồi à?"

Nguyên bản thành thật vật hi sinh Puppy cũng kinh ngạc, “Bắn tỉa của bọn họ đi lên? Các cậu không biết khói độc thế này, cái gì tớ đều không thấy. Bắn hai viên đạn cũng tuyệt đối là không trúng. Lãng phí đạn, rút lui đi."

Không ai chờ Puppy nói xong, lượng máu Dư Thúy giảm thấp, Thần Hỏa bản năng đã lùi về phía sau. Thời Lạc đã được Dư Thúy cấp cho cái chống đạn, tự động tiến lên thay Thần Hỏa đè ép áp lực đường đạn, đảm bảo hai người đã an toàn mới lui về sau núi đá. Lúc về đến lượng máu của Thời Lạc cũng đã thấy đáy.

“Bốn người.” Thời Lạc bay nhanh đổi hộp đạn “…… Xác thật có chiến thuật mới.”

Hai bên cách thật sự quá gần. Hiện tại khả năng rút lại phía sau đã không còn. thò đầu ra chính là chết. Dư Thúy trước tiên bổ sung khiên cho Thời Lạc. Bổ sung máu cho ba người. Nhưng mới vừa bổ sung đầy cho Thời Lạc, cái tinh lọc đầu tiên của Saint đã đặt xong. Saint có ý không tha người. Dựa vào khu vực một cái tinh lọc mở ra mà đi lên.

“Ai u. Tớ đi, Thiên Sứ Kiếm có phải điên rồi không?” Thần Hỏa không thể tin tưởng, “Đột nhiên cương như vậy là muốn làm cái gì? Tính tình cậu ta không phải thế này a!”

Thời Lạc lông mày nhíu chặt, “……anh ta sợ ba đánh ba thật hả?”

Thời Lạc bổ đầy máu xong cũng không chậm trễ giây nào. Vác súng trực tiếp quét qua. Cậu nghiêng đầu bắn xả, vai trái nháy mắt trúng đạn, khiên quang tử lại nát. Đồng thời Thần Hỏa nổ súng chi viện. Nhưng hai người còn chưa xoá sạch Thư Kích Thủ của Saint, Đột Kích Thủ bị giết đầu tiên đã sống lại.

Hai đột kích của Saint lấy đầu Thời Lạc. Thế cục hoàn toàn bị áp chế. Saint đấu Free bốn đánh hai.

Thời Lạc phải chờ đợi sống lại, Puppy vội vàng nói, “Tớ lên đánh.”

“Không cần.” Dư Thúy không chút nghĩ ngợi nói, “Bán.”

Dư Thúy căn bản không hề lãng phí tài nguyên, không cho mình với Thần Hỏa bộ khiên. Lời hắn còn chưa dứt, cái tinh lọc thứ hai của Saint đã đặt thành công. Bốn người bọn họ trực tiếp đi lên. Dư Thúy cùng Thần Hỏa cực hạn thao tác giết một Đột Kích Thủ của Saint, rồi sau đó cùng nhau bị thu đầu người.

Puppy còn đè ở sau, còn lại ba người đều trở về Chuyển Sinh Thạch. Saint thừa dịp cơ hội này nháy mắt rửa sạch một tảng lớn bản đồ.

Vị trí Saint phóng tinh lọc mãnh cũng thực xảo quyệt, Puppy muốn nhân cơ hội thư rớt cá nhân đều không có góc độ.

Thần Hỏa còn không có phản ứng kịp, cứng họng, “Đây là…… Này……”

Thời Lạc nhàn nhạt nói, “Cũng là du kích chiến.”

“Chuyên môn du kích chiến nhằm vào chúng ta.” Dư Thúy nhẹ giọng nói, “Chính diện bốn đánh ba, chúng ta vốn dĩ không ngại. Nhưng là không gánh được Thiên Sứ Kiếm vú em quá tốt, bọn họ cũng không sợ chết người, chết liền bổ sung. Có Thiên Sứ Kiếm vú em, chỉnh thể lượng máu chúng ta so với bọn họ không bằng, toàn bộ chậm rãi bị tiêu hao."

“Lúc trước Saint đã bị người ta gọi là Thái Cực đội, am hiểu nhất là lấy nhu thắng cương." Thời Lạc đã sống lại, cậu vừa mới thu một đầu người, hiện tại đang phi nhanh thăng cấp linh kiện súng ống, "Hiện tại chính là dựa vào kỹ thuật vú em vô địch của Thiên Sứ Kiếm. Cùng chúng ta đấu vô hạn. Bọn họ bị đánh cũng không rút, thấy ưu thế không tốt liền thu. Chính là lôi kéo chu toàn. Chúng ta lên ba đấu bốn cũng vô dụng. Lượng máu sớm muộn cũng thấy đáy."

Trong tình huống bình thường, hàng phía trước của chiến đội khác va chạm chính là đánh thẳng mặt. Hiện tại Saint vì nhắm vào Free mà khai phá ra một bộ đâu pháp mới. Quấn chết lấy không buông tay. Bọn họ cũng không sợ bị đánh, dù sao cũng có kho máu sống Thiên Sứ Kiếm.

“Đánh không tốt lắm a.” Thật ra Puppy không xúc động, đến lúc này vẫn không bị lộ vị trí, "Đội hình này thiên khắc chúng ta. Ai ngờ lại ra......"

Mày Thời Lạc hơi hơi nhăn, “Lần sau chạm trán đánh Thiên Sứ Kiếm trước, anh ta quá phiền.”

Dư Thúy không nói gì.

Mới vừa rồi vị trí mấy người Saint đi vô cùng khảo cứu. Thiên Sứ Kiếm trước sau vẫn đi sau cùng. Đánh lên nhằm vào hắn là quá khó. Càng đừng nói vừa rồi một đợt này Thiên Sứ Kiếm đã đạt được trợ công. Hắn đã thăng cấp khiên quang tử. Máu lại dày hơn một tầng.

Trong lòng Dư Thúy biết ván này có chút đi xa. Nhưng ván này vẫn luôn muốn phá. Sau đó chính là yêu cầu bất đồng muốn thử xem làm thế nào hủy đi chiêu này của Saint. Dư Thúy gật đầu, “ok.”

Ba người hàng phía trước lần này bảo thủ hơn rất nhiều. Ý đồ chuẩn bị đánh Saint ở nửa sau. Nhưng giai đoạn đầu của bọn họ hoàn cảnh xấu thật quá lớn. Sau vài lần nếm thử không có kết quả. Bị Saint đi bước một đẩy mạnh. Sau lần cuối cùng bị toàn diệt, Saint phi nhanh đến phá hủy Chuyển Sinh Thạch của Free. Saint bắt lấy một ván thi đấu này.

Ván này Puppy hình như không có không gian phát huy. Khi nhắc nhở thất bại hiện lên trên màn hình, Puppy cau mày, thấp giọng nói, "Đệch."

Thần Hỏa sắc mặt cũng không quá đẹp, lắc lắc đầu.

Sắc mặt Dư Thúy như thường. Đứng dậy xách áo khoác bị rơi xuống cạnh ghế lên, đi xuống sân khấu.

Thời Lạc đã sớm nghĩ tới Saint sẽ nhằm vào chiến đội nhà mình nghiên cứu một bộ phương án. Sớm đã có chuẩn bị tâm lý. Bị áp chế như vậy mà chết, trong lòng tuy cũng phát trầm nhưng cũng không đến nỗi nào. Thời Lạc tháo tai nghe. Tai nghe cách âm vừa gỡ xuống, tiếng bình luận viên cùng tiếng fans cổ vũ ồn ào cùng nhau vọt tới bên tai. Hai bình luận viên đang phân tích hai Y Liệu Sư Dư Thúy và Thiên Sứ Kiếm.

Bình luận viên Giáp líu lưỡi, “Đoán được Saint sẽ có kỳ chiêu, nhưng không nghĩ tới nhằm vào mạnh như vậy. Thật sự. Bộ đấu pháp này chỉ vì Free mà đặt làm.”

“Không chỉ là vì Free mà đặt làm, cũng là cho chính Saint mà đặt làm.” Bình luận viên Ất bật cười, “Phóng mắt nhìn lại, chỗ nào còn có Y Liệu Sư có thể vú em như vậy? Chỉ có Thiên Sứ Kiếm có thể kháng lại cái đấu pháp đánh liên tiếp ấy thôi.”

“Thiên khắc. Chúng tôi còn lo lắng, chiến đội khác đặc biệt là chiến đội ở chiến khu khác cũng học đấu pháp này nhắm vào Free thì phải làm sao. Nhưng cũng là buồn lo vô cớ. Chỗ nào còn có Y Liệu Sư thêm máu được như vậy?" Bình luận viên Giáp tán thưởng, "Thật sự, nhìn một ván thi đấu này. Tôi đột nhiên hi vọng vài phần ở giải Thế giới. Chiến khu chúng ta, không chỉ có đệ nhất Y Liệu Sư Whisper, còn sắp có đệ nhất Y Liệu Sư vú em Thiên Sứ Kiếm!”

Bình luận viên Ất cười gật đầu, "Xác thật, nói như vậy đột nhiên liền không nóng nảy. Fans Free cũng không cần quá lo lắng, như vậy ngẫm lại. Chiến khu chúng ta có Y Liệu Sư song tử tinh!”

Thời Lạc vốn đã đi đến cửa hành lang hậu trường, nghe thấy một câu "Y Liệu Sư song tử tinh", bước chân hơi chững lại. Trong mắt vốn đạm nhiên hiện lên một tia tàn bạo.

Dư Thúy đi trước Thời Lạc nghe bình luận viên nói cũng ngẩn ra. Theo bản năng quay đầu nhìn về phía Thời Lạc. Hai người tầm mắt va chạm. Dư Thúy nhấp hạ môi, trong lòng thấp giọng mắng một câu thô tục.

Mấy người Free trở về đến phòng nghỉ trong hậu trường. Chu Hỏa vội trấn an nói, “Thiên khắc, không có biện pháp, các cậu phát huy không thành vấn đề.”

Lão Kiều gật đầu, “Vừa rồi mỗi một bước xử lý cũng không có vấn đề gì. Đã sớm biết Saint sẽ nhằm vào chúng ta. Biết sớm một chút đối với chúng ta là có lợi. Puppy.”

Lão Kiều nhìn về phía Puppy: “Giai đoạn đầu do dự cái gì? Ngay từ đầu nếu trực tiếp áp đi qua, khả năng còn có thể phát huy.”

Puppy chính là bởi vì tự biết không phát huy tốt mới không nhanh. Chu Hỏa lo lắng Puppy sẽ đem cảm xúc đưa tới ván tiếp theo. Vội ngắt lời nói, "Chuyện này sao trách Puppy? Ai biết được Saint lại lộng cái chiến thuật này."

“Không nói nửa sau ván đấu còn muốn do dự. Anh cũng thấy đấy. Chần chờ nửa giây là trận đấu đã không còn khả năng." Lão Kiều sắc mặt bất biến, “Hơn nữa, đừng lo lắng cho cậu ấy, tuyển thủ thế giới. Chút chuyện này tự cậu ấy tiêu hóa được."

Chu Hỏa lo lắng nhìn về phía Puppy, lại thấy sắc mặt Puppy như thường, cùng với lúc vừa kết thúc ván đấu đã như hai người khác nhau.

Puppy lười nhác ngồi trên sô pha trong phòng nghỉ, “Ván này giai đoạn đầu xác thật em có do dự. Mắng không thành vấn đề. Yên tâm…… Ông đây sóng gió nào cũng đã thấy qua. Làm sao đến nỗi bị một ván Thường Quy ảnh hưởng?"

“Thiên Sứ Kiếm quá không nghĩa khí, ngày thường lúc song bài ôn nhu như vậy. Ôn tồn với tớ, sau lưng lại ẩn dấu một tay như thế." Thần Hỏa lúc nãy vẻ mặt còn bực bội bây giờ cũng đã như thường. Hắn với Puppy nằm liệt cùng nhau, không quên mắng Thiên Sứ Kiếm, “Mẹ nó, quả nhiên bọn con trai thích cười không có đứa nào tốt.”

Tuyển thủ cấp bậc Thế giới. Có cảm xúc cũng chỉ là vài giây. Kinh nghiệm đấu giải lớn phong phú. Đều có thể ngay lập tức điều chỉnh tốt trạng thái của mình. Không đem mặt trái cảm xúc vào trận thi đấu tiếp theo.

Chu Hỏa yên tâm.

Ở một bên uống nước, Dư Thúy lại không cách nào yên tâm được.

Dư Thúy một bên uống nước, một bên chú ý Thời Lạc vào phòng nghỉ mặt vô biểu tình nhai kẹo cao su

Bình luận viên vừa rồi nói có thể chỉ vì trấn an fans Free. Cũng có thể là thật sự cảm thấy chiến khu lớn mạnh. Vô luận như thế nào. Câu nói kia tuyệt đối chỉ là thuận miệng mà nói thôi.

Người nói vô tâm, người nghe cố ý.

Dư Thúy đối với cảm xúc của Thời Lạc luôn có thể nắm bắt vô cùng chính xác. Cho nên vừa rồi lời của bình luận viên còn chưa dứt. Dư Thúy đã biết sẽ xảy ra chuyện.

Hơn nữa Dư Thúy trong lòng rất rõ ràng, Thời Lạc không phải vì ghen.

Thời Lạc xác xác thật thật từ khi còn là vị thành niên đã là cái bình dấm.

Nhưng Dư Thúy hoàn toàn hiểu rõ. Lúc này cảm xúc của Thời Lạc không đúng, tuyệt đối không phải vì ghen.

Nếu là ghen thì khen ngược lại là được.

Nguyên nhân thật sự khiến cảm xúc của Thời Lạc biến hóa……

Dư Thúy buông bình nước khoáng, nhẹ nhàng thở ra một hơi.

Nghề này đổi mới quá nhanh. Bình luận viên cũng vậy. Fan cũng vậy.

Rất nhiều người đều đã quên, cũng là một đôi Y Liệu Sư song tử tinh. Chỉ khác một người.

Một cái là liên minh đệ nhất Y Liệu Sư, một cái là liên minh đệ nhất Y Liệu Sư thay thế bổ sung.

Dư Thúy hít sâu, khống chế cảm xúc của mình đừng chìm xuống. Muốn nói quá nhiều. Chính cảm xúc của Dư Thúy đến cuối trận cũng xảy ra vấn đề.

Trong phòng nghỉ, mấy người khác còn đang thảo luận biện pháp ứng đối Saint. Một lát sau hết giờ nghỉ. Nhân viên công tác tới gõ cửa ý bảo Free lên sân khấu. Dư Thúy khoác áo đồng phục của đội vào, "Các cậu đi trước, tớ với Thời Lạc nói mấy câu."

Điều chỉnh cảm xúc cho anh bạn nhỏ một chút thì Dư Thúy vẫn tự nhận có thể làm được. Chỉ là Thời Lạc không thích yếu thế, làm trò mọi người nói thì không tốt lắm. Dư Thúy đã nghĩ kỹ rồi, trong chốc lát những người này đi rồi nên nói cái gì. Thậm chí cuối cùng có thể lại hôn Thời Lạc một cái. Gần như ngay lúc đó……

Thời Lạc đã đứng dậy không chút nghĩ ngợi nói, “Không cần.”

Dư Thúy ngoài ý muốn nhìn về phía Thời Lạc.

“Em.” Thời Lạc giữ giọng trầm xuống nói, "Em không phải tuyển thủ cấp thế giới, nhưng cũng phải học không cần anh. Tự em điều tiết cảm xúc."

Thời Lạc quay đầu nhìn về phía Dư Thúy. Sắc mặt đã khôi phục như thường. Cậu nhìn Dư Thúy, thổi cái bong bóng kẹo cao su thật lớn.

Continue Reading

You'll Also Like

15.6K 1.5K 24
Tác giả: Nặc Danh Hàm Ngư Tên Hán Việt: Có lý nghi ngờ Nguồn convert: DuFengYu Số chương: 24 Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, đ...
105K 9.4K 86
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
1.7K 155 16
Thể loại: Đồng nhân Natra chi Ma đồng giáng thế, ngược, HE. CP: Thiên đế x Long vương Edit để lưu trữ kèm gặm cha Thiên đế QQ Bộ truyện này viết về c...
4K 208 11
Kỳ thi trên toàn cầu tính nguy hiểm cao như thi đại học, gọi tắt là thi đại học toàn cầu. Vượt qua đề thi, giữ được mạng sống. Quy chế thi cứ một thá...