jjk | ba nuôi ( H+)

By shinlakao

181K 5K 383

tạm drop More

nhận nuôi
phát dục
loạn luân ( 19+)
chapter
học online ( 19+)
dự giờ
phạt
nhà bếp
ghen
mưa
đồ đáng ghét
jjk

bar

10.5K 321 42
By shinlakao

lại một buổi sáng nữa lại bắt đầu rồi, hôm nay cô dậy sớm thật chỉ mới 8h30 thôi ạ. hôm nay là thứ 7 , cô nhìn qua khung cửa sổ phòng mình , có những cặp đôi đi dạo bên sông Hàn, mấy đứa con nít chạy chơi bắt dí với nhau, hôm nay nắng không gắt mà lại rất đẹp nữa kìa .

cô bước xuống giường mà đi vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ thơm tho bước ra trên người là cái đầm trễ vai màu trắng có vài bông hoa làm điểm nhấn , ngồi vào bàn trang điểm, đang đánh lớp phấn nền thì có tiếng chuông điện thoại, cô nhìn qua màn hình hiện lên chữ anh iu<3 called gì vậy cô nhớ là đâu để tên danh bạ ai là anh iu đâu nhỉ ? cô bắt máy lên.

" hic hic, ba điện sáng giờ cháy máy rồi mà sao không nghe vậy "_giọng làm nũng này chỉ có baba của cô thôi, quá quen thuộc rồi.

" ủa ba đổi tên là anh iu đó hả "

" chính xác rồi đấy con trai ạ, tu bi con tờ niu "

" mà con đi đâu mà mặc đồ đó ?"

" đi bào chế xì ke tươi xanh :)"_ cô vừa nói vừa dặm một ít phấn lên khuôn mặt mình

" nè nè, ba lấy vàng chọi con khỏi về xứ bây giờ đừng có mà làm bậy nha "

" nói chứ con đi chơi mà 😾"

" ủa dào mà cũng đi chơi ?"

"  tôi phải thức dậy sáng sớm đi làm nuôi cô mà bỏ tui ở trường mà đi chơi á ?"_ đúng vậy anh là giáo viên nên thứ 7 vào trường để họp còn cô thì fine.

" vậy ó hã ? con đi đây, ai lớp du chu cà moooo "

" nào về cho ba nướng nhờ củ khoai nha bé ơi "

" mơ đee "_ cô vội cúp máy rồi cười như khùng, gì mới sáng sớm mà baba yêu dấu của cô tấu hài vãi lon , kết thúc trận cười đầy nước mắt thì cô tô nhẹ lên môi mình ít son merzy dt9 làm mình tươi lên chứ con gái mà không có son là toangg.

bước xuống nhà xỏ đôi converse cổ cao màu trắng yêu thích của mình vào rồi mở cửa bước ra, hít một hơi thật sâu , không khí trong lành thật sự, cô đang đứng trước cổng nhà đợi bạn qua rước mày.

5 phút

10 phút

15 phút

20 phút

29.5 phút

và điều gì xảy ra à bạn cô đang chạy lại chỗ cô đó, cô đưa tay ngoắc nó lại.

" ai am so gy, am ngủ quên "_ nữa nam nữa anh

" nhiều lúc mình tức mà mình buồn mình ngủ không được luôn, con mẹ mày Mio ơi là Mio "

" im mồm lên xe đi mày "

cô ngồi lên chiếc đạp điện của cô bạn mà ôm eo nó thật chặt, chửi nhau vậy thôi chứ yêu thương nhau lắm nhé. Mio bóp tay ga rồi chạy, gió thổi làm những lọn tóc xoăn của cô bay phấp phới. cô và mio đi hết chỗ này đến chỗ kia để checkin chụp thật nhiều ảnh, đến nỗi đã 6h chiều mà vẫn chưa chịu về, hôm nay là ngày nghĩ nên cô phải bung xõa, đang nhâm nhi cốc trà sữa thơm ngon của mình thì cô bạn mio lên tiếng.

" bar chứ heo ?"_ heo là biệt danh chỉ có bạn thân cô được gọi thôi.

" đồ này đi đâu má "

" set up sẵn rồi đây này "_ mio quăng cho cô một cái balo, cô mở ra là một đầm ôm body hai dây phần dây lưng được đan chéo và một số đồ makeup.

cô đi vào nhà wc của quán mà thay đầm vào, nhìn mình trong gương, lấy cây eyeliner mà kẻ cho mắt mình thêm nét sắc sảo, màu mắt được đánh tối hơn và có chút nhũ ở đuôi mắt, son cũng được thay lại màu đỏ burgundy , cô cầm điện thoại lên save cho mình một tấm ảnh.

@jungmj_ đã cập nhật một trạng thái

@jungmj_ : tìm chi vất vả, bà xã anh đây 🙈

@_jkju và 230.689 người khác đã thích bài viết .

ngon lành cành đào thì cô bước ra, các anh nhân viên trong quán chảy cả nước dãi vì cô, cô và mio đi ra khỏi quán và đến quán bar.

***
Tại bar SMALL

bar SMALL là một hộp đêm dành cho những anh chàng fuck boi , bad boy có cả bad girl tụ hợp để cùng nhau sập sình và muốn vào khu này chỉ cần tiền ,tiền và tiền. cô và cô bạn bước vào ánh đèn chói chang chiếu vào mặt cô, tiếng nhạc lớn muốn bể lỗ tai, cô tiến đến bàn gần sàn nhảy, đặt mông xuống và đảo mắt quanh .

" cho hỏi hai bé đây muốn dùng gì ?"_ anh chàng có mái tóc nấm phồng nâu nâu, sóng mũi cao và mắt 1 mí, môi mỏng trái tim nhìn cô mà cười .

" xì ke....à nhầm cho một whiskey ạ "_nhìn anh chàng trước mắt mà cô nói nhầm. nhìn sang bảng tên của anh ta, ái chà Min Yoongi, tên đẹp mà người cũng đẹp theo.

" sẽ có ngay ạ "_ anh ta cười tít mắt rồi rời đi.

cô và cô bạn mio tựa lưng vào ghế mà coi chăm chú những cô gái nhảy sexy dance.

rượu đã được bê ra cô và cô bạn cứ tu hết ly này đến ly kia, gần hết cả chai whiskey rồi cô đã say mèm đi, cô bạn mio vẫn tỉnh ra đó .

" về nhé cũng đã 11h mấy rồi "_ cô bạn mio quay qua lay nhẹ cô.

" mày là cái đồ cái lưỡi không xương trăm đường lắc leo, cái miệng không vành méo mó tứ tung "

" j tổn thưnq dị má "

cô bạn mio lấy điện thoại của cô từ túi cô ra, bấm đại vào chữ anh iu <3 mà gọi.

***
anh đã về từ sớm mà không thấy cô về nên có chút lo lắng định đi kiếm cô nhưng mẹ anh cứ kêu hết việc này đến việc khác, anh đang trong phòng làm việc thì điện thoại anh sáng lên kèm theo dòng chữ bé con ._.called  , anh vội nhấc máy.

" EM ĐI ĐÂU, 11H GIỜ MẤY CÒN CHƯA VỀ, EM ĂN TRÚNG DƯA GANG HAY GÌ MÀ GAN DÁM ĐI CHƠI KHUYA HÃ "_ anh quát lên làm mio giật cả mình rớt cả điện thoại, 3s định hình rồi cầm điện thoại lên mà trả lời.

" jungmi của anh đang bên bar SMALL đây ạ, nó say mèm luôn rồi "

" ừ, tới ngay "_ khỏi cần mio nói câu tiếp theo anh cũng biết mio định nói gì mà cúp máy rồi mặc đại áo sơ mi vào rồi lên xe mà chạy đến bar.

xe anh đậu trước cửa bar, vừa bước vào thì thấy cô đang ngồi bấm điện thoại với gương mặt say khướt, anh đến lại gần và ngồi kế bên cô.

" đi chơi vui nhỉ,cua được anh nào rồi "_ anh đưa miệng gần vành tai cô mà cắn nhẹ.

" ưm "

anh đè cô xuống ghế, đảo mắt nhìn xung quanh bây giờ chả còn ai trong bar ngoài mấy nhân viên cả.

" mọi người có thể nghỉ hôm nay, tiền tôi sẽ chuyển qua "

" vâng...vâng "_ các nhân viên tức tốc chạy đi bây giờ mới thật sự là không còn ai .

cô đẩy anh ra khỏi người cô rồi ngồi lên bụng anh , mặt cô áp sát mặt anh phả hơi nóng có chút mùi rượu vào gương mặt điển trai của anh, chợp lấy môi anh, đưa lưỡi đảo quanh trong khuôn miệng lưỡi đang cháo lấy nhau , cô cắn nhẹ môi dưới anh rồi rời khỏi anh, quay lưng bước đi nhẹ nhàng tới sàn nhảy, anh dựa lưng ra sau ghế nhìn xem con gái mình làm gì.

cô đi đến và sẽ làm gì ? các bạn đoán xem , anh mở to đôi đồng tử nhìn con người trước mắt mình, cô đang nhảy sexy dance đó, từng bước nhảy uyển chuyển nhẹ nhàng nhưng nó đang làm phía dưới anh căng trướng lên rồi đây , một dây áo bên phải cô bị tuột xuống , xương quai xanh hiện rõ mồn một , anh đá lưỡi trong vòm miệng mình .

kết thúc điệu nhảy cô đi đến một lần nữa ngồi lên bụng anh, anh đưa tay choàng qua eo nhỏ cô, kéo vào nụ hôn mãnh liệt có mùi rượu làm anh hơi không thích nghi kịp, cắn nhẹ môi dưới cô khiến máu tươm ra một ít, mùi tanh máu với mùi rượu trộn lại nó chả ra hệ thống gì hết trơn, nhưng bù lại miệng cô khá ngọt, anh rời khỏi môi cô , đặt nhẹ một nụ hôn lên môi cô rồi trải dài xuống cổ, mút khiến nó tạo ra nhiều dấu tím đỏ, tay anh phía dưới đang cởi bỏ đầm cô ra.

và cái đầm đã được an tọa dưới sàn , anh tét mạnh vào một bên mông.

" hư này, hư này "_ mỗi từ anh đều tét vào mông cô một cái đau điếng.

anh dần di chuyển ngón tay tới đang ướt sẫm kia, cho một ngón tay vào mà ra vào.

" bé con lắm nước hể ?"_ anh đưa ngón tay lên mà mút lấy hết như một gì đó rất ngon .

bàn tay thô ráp anh đang được di chuyển lên trên ngực anh, bàn tay ôm trọn lấy ngực cô mà bóp nắn nó, se se hai đầu núm ngực hồng hồng khiến nó cương lên, đưa miệng xuống mà ngặm lấy núm ngực mà day day khiến nó in dấu răng của anh .

cô quỳ xuống cởi bỏ quần tây anh ra cả boxer , trước mặt cô là gì đây ? " que kẹo khổng lồ " đang ở trước mắt cô. cô dần đưa cự vật vào trong khuôn miệng mình, lưỡi rê quanh thân và cạ răng nhẹ vào đầu khấc khiến nó tiết ra ít tinh dịch. anh nắm tóc gáy cô mà nhấp một nhanh hơn, anh nuốt khan rồi đưa dòng trắng đục khó nuốt vào miệng cô .

để cô nằm xuống sofa, anh bắt đầu đưa cự vật vào bên trong hoa huyệt co thắt. anh nắm eo cô mà luân động điên cuồng như muốn xuyên thủng, cô choàng tay qua cổ anh mà đu lên người anh thở dốc.

" ha~"

day dưa lâu anh lật cô lại với tư thế doggy, anh đưa cự vật vào lỗ nhị cô, lần đầu làm ở ngay chỗ này nên cô có không quen nên giật bắn lên.

" ah...fuck bae ~"_ anh đưa được cự vật vào bên trong rồi thì bắt đầu ẩy nhanh.

cô xoay mặt về phía anh mà lè lưỡi như ra hiệu hãy hôn cô, anh chòm tới chợp lấy môi cô mà hôn lấy điên cuồng, chỉ có hai từ để diễn tả khung cảnh lúc này " khát tình " , anh tăng tốc nhanh hơn rồi đưa tinh hoa vào bên trong cô.

mồ hôi cả hai đầm đề, cô say với mệt nên đã thiếp đi, anh mặc áo khoác của anh vào cho cô rồi trước khi bồng hôn vào đỉnh tóc của cô rồi bồng cô ra khỏi quán.

trên xe về mà cô cứ nói lảm nhảm làm anh chả thể tập trung lái xe được.

" anh này...hức "

" làm sao ?"

" quýnh lộn hông ?"

" say rồi thì ngủ đi, láo nháo "

" yah, ai mà say chứ "

anh bất lực mà dừng xe hôn phớt qua môi cô rồi im lặng khởi động máy rồi chở cô đi về.

" tôi còn chưa nói vụ cô đăng hình hở lên ins đấy nhá "

" chốt đơn chốt đơn "

" về quỳ gối lên vỏ sầu riêng nhé "

****
🌟

Continue Reading

You'll Also Like

11.7K 1.8K 35
Tên Hán Việt: Ngã tài bất mại manh [ điện cạnh ] Tác giả: Ngải Tư Mộc Ân (Icemoon) Editor: Giừa Thể loại: Đam mỹ, Esports, ngọt sủng, livestream, chủ...
390K 26.3K 164
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây (Truyện vẫn đang được beta) **...
108K 7.2K 95
Tác phẩm: Tan làm đến văn phòng của tôi Tựa Hán Việt: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Nhân vật chính: Giang Thự x Quý Liên Tinh Thể...
2.6M 183K 69
Tên gốc: 被标记的Alpha超难哄. Tác giả: Địch Dữ - 狄与. Editor: Vi. Beta: Phương Anh. Tình trạng bản gốc: Hoàn, 68 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn. Nguồn: T...