[Threeshot] Take my hand [Yul...

By blue_eyes1327

6.9K 343 30

Dựa trên một câu chuyện có thật và được truyền cảm hứng bởi một couple có thật. More

Chap 1
Chap 2

Chap 3 | End

2.1K 122 17
By blue_eyes1327

Chap 3

Không khí tất bật rộn ràng của trường quay dường như nóng hơn khi chiếc xe limousine chuyên chở nữ ngôi sao nổi tiếng bậc nhất showbiz Hàn trờ tới. Mọi thứ chuyên nghiệp và ăn rơ đến mức gót giày diễn viên vừa đặt xuống thì ê kíp đã chuẩn bị sẵn sàng cho cảnh quay tiếp theo của cô cho bộ drama đang phát sóng. Nữ diễn viên mỉm cười cúi chào mọi người theo thói quen lịch sự rồi lấy lại dáng vẻ cô gái đấu tranh tình yêu để đoạt lấy người bạn đời từ tử thần – vai diễn hiện giờ của cô. Không có gì để nghi ngờ về rating của bộ film và mức độ ăn khách khi phát sóng trên các quốc gia mua bản quyền, nhất là khi nữ chính của nó vừa mới giật sập mấy trang mạng và đốt rụi tạp chí báo giấy các loại vì phát ngôn hết sức ngây thơ đường hoàng trong lễ đính hôn của một nhà sản xuất giàu có nọ. Kwon Yuri có thể chưa phải là cột trụ của mọi phim trường nhưng đạp gót đóng đinh trong lòng các paparazzi thì chắc rồi đó.

Cảnh quay vừa qua đi, giờ nghỉ vừa tới thì hàng loạt phóng viên săn tin nhao nhao nhào tới hỏi đủ thứ chuyện. Yuri ngồi giữa vòng vây, điềm nhiên phẩy tay như thể cô chả biết gì hết. Yuri mặc kệ hàng tấn câu hỏi đổ lên đầu, cô quay sang hỏi một trong các manager phụ trách xếp lịch và tập trung hết sức vào công việc.

-    Oppa, hình như sắp tới nhóm nhỏ của SNSD – Taetiseo có ra một mini album phải không? Họ có lời mời đề nghị em đóng MV chưa?

-    Thông thường thì SM sẽ sử dụng gà nhà để giảm chi phí xuống, anh không nghĩ là họ chịu bỏ một đống tiền để mời diễn viên hạng A sao như em đâu – manager oppa hơi ngạc nhiên vì Yuri có bao giờ mong đợi người ta mời cô ấy đâu khi mà schedule của cô ấy đã full tới tận năm sau rồi.

-    Lần này khác, em sẽ không lấy cát xê – Yuri nhún vai nói như thể nó đúng thế thật.

-    Sao cơ? Em muốn giám đốc cạo đầu tụi anh hả? Dù họ có là nhóm nhạc quốc dân đi nữa thì Kwon Yuri là ai mà có thể tùy tiện sử dụng miễn phí chứ, antue – manager oppa suýt nữa nhảy dựng khi nghe ý tưởng ngộ nghĩnh của Yuri.

-    Em thích được làm chuyện không công vậy đó, anh đi nói lại với giám đốc đi. Lưu ý với ông ấy là em sắp hết hợp đồng với công ty rồi đó – Yuri tung ra cú knock out.

-    Yuri…em… – manager oppa á khẩu với sự cool quá đáng của Yuri.

Yuri chủ đích nói cho cánh báo chí nghe vì cô cần sự PR và chiêu trò câu tít của họ. Nếu mọi người nghĩ là Yuri có mối quan hệ thân thiết với Taetiseo nên mới vậy thì cũng không hẳn đâu, họ thuộc mảng nghệ thuật khác cô và cô đúng là người không có rảnh làm mấy chuyện bao đồng thiệt nhưng với MV lần này, Yuri nhất định phải xuất hiện. Yuri đã được nghe Tiffany hát demo một bài hát ballad trong album rồi, Yuri chính là người viết lời bài hát cho nó chứ đâu.

Thế là thể theo nguyện vọng hết sức bức thiết của ngôi sao nổi tiếng, giám đốc công ty Yuri lần đầu mất mặt đi gặp công ty SM và xin một vai diễn cho cô ấy. Phía công ty chủ quản Taetiseo như đã biết trước mọi thứ, họ chỉ đơn giản kí hợp đồng rẹt rẹt ba mươi giây mà chẳng buồn đọc nội dung. Kwon Yuri là ai nào, Taetiseo là ai nào, sự kết hợp này quá tốt về mọi mặt nên ai mà lại đi chối từ món quà trời cho như vậy. Yuri vạch sẵn mọi thứ nên cô chỉ thản nhiên đón nhận tin tức và nhấc điện thoại lên gọi điện cho một ai đó.

“Yuri unnie, unnie đang làm gì đó?” – vừa nhìn thấy tên người gọi đến, giọng Jessica phấn chấn hẳn lên dù trên danh nghĩa cô mới bị cắm sừng bởi chồng sắp cưới của mình.

“Em có đang rảnh không?”

“Dạ cũng rảnh, mà sao vậy unnie?”

“Unnie muốn mời em đóng MV cho Taetiseo, em vẫn còn rảnh sau khi biết chứ?” – Yuri đi sandal trong lòng Jessica, thực ra thì lời đề nghị này cũng lạ lùng và bất ngờ thật.

“DẠ? EM? ĐÓNG MV?” – Jessica không hề che giấu tông giọng cao vút của cô, mới một thời gian ngắn không gặp thần tượng mà Yuri đã trở nên cá tính quá như vậy thì hỏi sao Jessica không shock cho được.

“Ừh, Kwon Yuri sẽ là PD của MV này” – Yuri mỉm miệng cười, cô có thể đoán là lông mày Jessica đang nhướng hết cỡ, mặt cô ấy lúc này chắc là thấy cưng lắm.

“HẢ?” – Jessica bị hạ gục hoàn toàn, cô không biết phải nói gì ngoài việc thốt lên một cách hết sức lỗ mãng vào điện thoại như thế với idol của cô.

Yuri chưa từng nói là cô sẽ làm tổng đạo diễn, phần phân vai của cô được mặc định là diễn viên chính nên mọi người chưa ngộ ra đó thôi. Bởi vậy cho nên đến ngày mở máy, toàn bộ âm thanh ánh sáng hậu trường xử lý đều đã xong xuôi hết trơn mà đội ngũ sản xuất của SM vẫn chưa hết há hốc khi Kwon PD thản nhiên đi xuyên qua dàn máy quay để ngồi vào chiếc ghế bỏ trống của người chỉ đạo. Họ còn tưởng đây là một show thực tế nào đó và họ đang bị ăn một hidden camera ngoạn mục nếu Tiffany không nhảy tới trước mặt Yuri để chào hỏi nữ PD mới toanh.

-    Kwon đạo diễn, xin hãy giúp đỡ tụi tớ hết sức.

-    Không thành vấn đề – Yuri giở chiếc mũ lưỡi trai đang đội ra chào kiểu cách rồi cười với Tiffany.

-    Diễn viên chính của chúng ta đâu rồi? – Taeyeon có nghe nói hôm nay họ sẽ được đón một gương mặt hoàn toàn mới đóng MV nhưng nãy giờ thì cô vẫn chưa thấy ai sáng giá tới mức ấy cả.

-    Cậu sẽ thích điều này, Taeyeon à. Nhưng cô ấy là chậu đã có đất rồi – Yuri tỏ ra hài hước với leader với SNSD.

-    Chậu đã có đất? Vậy bông đâu rồi?

-    Đang gieo hạt.

-    Chắc người nông dân là Kwon minh tinh – Taeyeon nói một hình ảnh hết sức ẩn dụ mà chỉ riêng hai người họ hiểu với nhau.

-    Không biết nữa nhưng mà hình như vậy đó – Yuri nói tỉnh bơ.

-    Chà, không biết là nhan sắc nghiêng thùng đổ nước đến mức nào mà làm cho Yuri của chúng ta té ngã xuống hồ luôn vậy kìa.

-    Xin chào tất cả mọi người, em đến trễ.

Giọng nói ngọt lịm vang lên giữa những cái nhìn ngơ ngác khiến tất thảy đều xoay đầu về phía cửa ra vào để nhìn cho bằng được chủ nhân của nó. Dưới ánh nắng chiếu sáng xuyên qua người lúc cánh cửa mở ra, cả thân hình Jessica như phát sáng và vô tình những tia nắng mặt trời nhảy nhót đã chắp một đôi cánh ánh sáng cho cô ấy. Taeyeon thực sự đã choáng váng nặng khi nhìn thấy Jessica đứng đó đẹp như một bức tượng nữ thần Chúa kiến tạo nên, cô ngay lập tức hiểu luôn vì sao Yuri làm những thứ kì công này cho cô ấy. Yuri tuy đã được trang bị mấy tầng bảo vệ từ bức xạ sắc đẹp Jessica chiếu tới nhưng cũng không kịp đề phòng với hình ảnh thiên thần giáng thế này nên bất giác cô ngây ra như bị sét đánh. Cảnh tượng hớp hồn đó khiến Tiffany buộc phải hắng giọng để rã đông hai thần tượng lớn và đồng thời lén lút vờ như té vào Taeyeon để đạp lên giày cô ấy một cái rõ đau. Cú va chạm nảy lửa bên dưới với tiếng hét cố nén của Taeyeon đã kéo Yuri về với thực tại. Đến giờ Yuri mới nhận thức ra rằng hóa ra nãy giờ không phải cô đang ở trên thiên đường.

-    Chúng ta bắt đầu được chưa Kwon PD-nim, tớ phải quay về công ty có chút chuyện nên làm gì thì làm nhanh đi – Tiffany nhắc nhở, lúc nãy cô không buồn phiền gì nếu bận quay MV khỏi về SM nhưng giờ thì khác.

-    À dĩ nhiên – Yuri ho nhẹ một cái lấy lại phong thái đạo diễn cần có – chuẩn bị máy móc và âm nhạc cho tôi.

Jessica đi từ tốn tới người duy nhất cô biết trong cả trường quay rộng lớn. Dĩ nhiên Jessica không có gì phải buồn khi mà cô chỉ cần biết có mỗi người đó trong đời thôi cũng được nhưng vì tâm lý fan girl mỏng manh dễ vỡ mà Jessica đã lỡ đồng thuận làm diễn viên cho đạo diễn Kwon Yuri chứ cô có biết nội dung là gì đâu. Jessica đứng nhìn Yuri với ánh mắt lén lút và ngại ngùng của một fan chính hiệu trước thần tượng lớn, tay bối rối vuốt tóc hỏi khẽ:

-    Unnie, em cần phải làm gì vậy?

Yuri chỉ muốn trả lời “Em hả? Em chỉ cần đẹp là được” nhưng như vậy thì trắng trợn quá, Jessica sẽ hoảng mất. Đổi lại suy nghĩ thật, Yuri đưa cho Jessica bản nhạc phổ của bài hát và đợi cô ấy đọc nội dung. Yuri thực sự mất khả năng miễn dịch với vẻ đẹp đáng yêu của Jessica rồi, cô ngồi trên ghế mà tay thì phải hết sức kiềm chế trong việc đưa lên nựng má cô ấy. Cũng đã lâu lắm rồi kể từ khi bước chân vào giới showbiz phức tạp thị phi, Yuri mới có cảm giác tha thiết được ôm ai đó và hôn nồng nàn như lúc này. Fan và idol là hai bức tường quá lớn và quá cao, tiếc thay là Kwon Yuri đây chỉ thích làm xe ủi chứ không muốn đứng giữa hai thế giới tiếc nuối làm chi cho mệt sức.

-    Vai diễn của em rất đơn giản, em chỉ việc ăn, ngủ, chơi và yêu thôi – Yuri cười với vẻ mặt trừu tượng hết sức của Jessica sau khi cô ấy đã bỏ tờ giấy ra.

-    Dạ? – chưa gì hết mà mặt Jessica đã đơn giản như yêu cầu của Yuri rồi.

-    MV mà, chỉ có vài phút mà hơn 1/3 đã phải quay Taetiseo rồi nên em cứ thoải mái diễn như không diễn vậy đó.

-    Thực sự thì tại sao unnie lại muốn em làm diễn viên đóng MV? Chuyện này nên để người chuyên nghiệp như unnie làm mới phải? – Jessica cuối cùng đã nêu ra được tâm tư tình cảm thật lòng.

Yuri đột ngột đứng dậy, khuôn mặt cô kề sát Jessica cho một lời thì thầm vào tai. Jessica như hóa đá tại chỗ vì khoảng cách quá gần giữa cả hai, mũi Yuri thậm chí còn sượt qua tóc của cô nữa cơ. Jessica không thể thoát khỏi ý nghĩ Yuri là ma cà rồng lạnh lùng bí ẩn giỏi hút sinh khí người khác được khi mà từng lời cô ấy nói ra như dòng espresso nóng ấm tan chảy trong tai cô, đậm đặc và thơm nồng hương café.

-    Nếu em biết hết mọi thứ thì em có chắc sẽ làm điều này không?

-    Ơ dạ chắc là thôi – Jessica giật mình bước lui, cô không có nhu cầu biết gì hết nữa á.

-    Okie, vậy thì chuẩn bị cho cảnh một đi nhé, em sẽ thức dậy từ chiếc giường màu hồng kia – Yuri chỉ tay về phía nguyên một dàn máy quay khủng nhất loạt chĩa vào.

Ngủ là chuyên môn của Jessica, cơ mà nằm lăn lê bò trườn để người ta soi không chừa góc cạnh nào thì có hơi mất thể diện thì phải. Jessica ngó một lượt xung quanh bắt gặp nhiều cái nhìn ý nghĩa liền rụt người lại, vốn dĩ cô rất tỉnh táo với mọi thứ nhưng lúc này thì cô đã biết sợ hàng loạt những ánh mắt chằm chằm dõi theo rồi. Jessica nhìn chiếc giường hồng lè, mặt chuyển sang chế độ tái nhợt vì quá lo lắng. Lúc này đây thì giọng nói ấm áp như caramel của Yuri đã phát huy tối đa công dụng trong việc làm cho Jessica run rẩy té luôn xuống giường.

-    Jessica, em nằm xuống ngủ đi – Yuri nói xong thấy mọi người lặng phắc với câu lệnh hơi kì nên cô mau chóng thêm vô vế sau – xong rồi em vờ như mới choàng tỉnh dậy nhé.

Jessica gật đầu trong im lặng, cô kéo chiếc chăn bông lên và ngủ theo lệnh của Yuri. Khi làm điều này Jessica thấy cô ngớ ngẩn hết sức nhưng mà tại vì cô trót yêu Kwon Yuri nên cô tự nguyện làm mấy thứ chẳng phù hợp hình tượng công chúa chút nào như lúc này. Jessica bắt đầu nhắm mắt vờ như cô đang bơi trong giấc mơ vô thực nào đó dưới ánh mắt quan sát chăm chú của Yuri. Đôi khi Yuri muốn làm hoàng tử để có thể đường hoàng bước tới, quỳ xuống trước công chúa xinh đẹp và hôn nàng bằng tất cả yêu thương nhưng lúc này cô muốn làm tiên hắc ám hơn.

-    Cắt, tốt lắm. Chuyển qua cảnh hai nào.

Jessica nhanh chóng bật dậy, mừng rỡ như bắt được vàng vì đã qua phân đoạn ăn nằm giường chiếu. Tổ đạo cụ nhảy tới đưa cho Jessica một lá thư và bảo cô hãy làm như cô mới tỉnh dậy là nhận được một lá thư bất ngờ. Jessica ngó chiếc phong kì màu hồng, mắt bắt đầu thấy nhức vì cái sắc màu nổi bật ấy. Jessica thở dài nằm lại gối, mặt điều chỉnh để trông có vẻ ngơ ngơ. Jessica nghĩ là cô sắp thực sự nhập tâm vào nhân vật rồi, cũng may là bài hát này không phải diễn tả nội tâm không thì cô thua chắc.

-    Chuẩn bị cảnh đọc thư tình. Âm thanh, ánh sáng, diễn xuất, action.

***

Jessica ngồi vắt chéo chân trong phòng chờ với những con mắt tò mò tự hỏi cô gái đang ngồi một cách hết sức thản nhiên kia là nhân vật tầm cỡ nào. Bản thân Jessica cũng đã từng tưởng tượng cô sẽ là một ngôi sao, bận rộn trong phòng chờ với không khí nhộn nhịp chuẩn bị trang phục make up này nọ để lên sàn diễn nhưng cô không ngờ thế giới giải trí lại lắm điều đến vậy, sao họ không chỉ tập trung chuyên môn thôi nhỉ? Jessica biết là cô rất đáng để họ bận tâm khi đang ngồi vị trí của Yuri nhưng cũng không nhất thiết phải ngó trân trân như thể Jessica là cái thứ gì kì cục lạ lùng lắm vậy.

Sau khi Jessica suýt tí nữa đứng bật dậy bỏ ra ngoài thì cánh cửa phòng chờ nhẹ mở ra. Yuri tiến vào với chiếc áo khoác màu xám vắt trên tay, có vẻ như cô ấy vừa mới trở về sau một buổi quay CF vì vắt vẻo trong túi quần jeans của Yuri là một chiếc khăn thêu logo nhãn hàng. Yuri chỉ gật đầu chào chung ê kíp còn thì ánh mắt cô đóng dính vào Jessica đang hết sức buồn tẻ ngồi đợi cô. Yuri đi tới cạnh Jessica, cô vẫn còn mệt sau một buổi quay cuồng với mấy thước phim quảng cáo nhưng chỉ cần thấy cô gái của cô, môi cô bất giác lại nở nụ cười hạnh phúc.

-    Jessica, đi thôi em. Hôm nay chúng ta sẽ quay cảnh cuối của MV.

-    Unnie nghỉ ngơi đi, em thấy unnie có vẻ rất mệt – Jessica lo lắng khi thấy giọt mồ hôi đọng trên trán Yuri.

-    Unnie ổn mà, ngoan, chúng ta đi nào.

Yuri luôn thích đối với Jessica như thú cưng là cách Jessica đón nhận những lời êm ái dịu dàng cô ấy rót vào tai. Yuri vốn dĩ khá nổi tiếng với tính cách lãnh đạm dù vẫn luôn tỏ ra lịch sự xã giao với tất cả nên Jessica đến giờ vẫn thấy cô quá may mắn nên mới được ngôi sao lớn trân trọng như vậy.

Phim trường bây giờ đã không còn là nỗi sợ hãi của Jessica nữa, cô dần quen với sức nóng của dàn đèn cũng như hàng chục con mắt săm soi xét nét từng chút một. Yuri đứng khoanh tay chỉ đạo một vài bối cảnh cho take cuối với khuôn mặt hoàn toàn nghiêm túc. Jessica ngắm Yuri như thưởng thức một bức tượng hoàn mỹ với từng đường nét hoàn hảo cùng biểu cảm say mê ngưỡng mộ tuyệt đối. Tuy đứng rất gần nhau trong cùng một không gian nhưng Jessica luôn thấy cô và Yuri cách nhau một khoảng cách vời vợi xa. Như đọc vị được suy nghĩ mông lung của Jessica, Yuri vẫy cô lại đứng cạnh bên.

Jessica không ngờ Yuri lại kéo cô vào vòng tay của cô ấy với cánh tay trái đặt hờ hững sau lưng cô. Yuri cao hơn cô nên cô ấy hơi cúi xuống khi nói:

-    Em có mong chờ kết cục của MV không? – Yuri hỏi nhỏ.

-    Em tưởng là nó ở trong kịch bản hết rồi mà, thì em đi trên đường rồi như bắt gặp ai đó và chạy ào tới đúng không ạ? – Jessica ngờ ngợ, Yuri càng nói cô càng thấy MV không chỉ có thế.

-    Chắc là vậy – Yuri thả lỏng tay, cô phải kiềm bản thân lại không thì cô sẽ thuận tay mà ôm Jessica mất.

-    Dạ?

Yuri bỏ mặc hai dấu hỏi to đùng trong mắt Jessica để đi tới chỉnh vài đạo cụ. Jessica cầm xấp kịch bản lên coi lại xem cô có bỏ sót điều gì không. Từ cảnh Jessica nằm ngủ tới cảnh chót hôm nay đúng nghĩa là Jessica chỉ ăn chơi nhảy múa chứ không rõ thâm ý vì sao Yuri nhất định bắt cô đóng MV và cô ấy lại trở thành đạo diễn. Nội dung đại khái theo Jessica hiểu là một cô gái ngây thơ hồn nhiên khiến cho ai đó rung động theo lời bài hát mà thực ra thì nó cũng đơn giản có vậy thôi mà.

Jessica luôn suy nghĩ như thế cho đến khi máy đã đóng, MV được cho là đã quay xong và chỉ chờ xử lý hậu kì để tung teaser. Mãi tới tận ngày công bố, Jessica mới nhận được tin nhắn của Yuri mời đến xem. Với cái giờ hết sức thiêng lúc 12 giờ đêm thì Jessica chả nghĩ gì được ngoài chuyện SM đã đầu tư không ít cho Taetiseo nên mới úp mở với báo giới truyền thông vào thời điểm thiêng liêng đó. Jessica tâm tư non nớt cứ thế ăn bận đẹp hết cỡ và chạy tới điểm hẹn mà không hề nghi ngờ chút gì. Tới khi ớn lạnh người lúc nhận ra chỉ có mình cô bơ vơ chốn hẻo lánh rạp hát thì Jessica mới đoan chắc là Yuri hẹn nhầm giờ. Nhưng cớ sao Yuri cứ giữ vẻ mặt bình thản đút tay vào túi đi dọc đoạn hành lang vắng lặng như bóng ma Phantom thế kia, rút cục điều không đúng ở đây là gì?

-    Yuri unnie, hôm nay có họp báo công bố MV mà đúng không? Sao em không thấy ai hết trơn vậy?

Yuri rút tay từ trong túi ra, cô hơi khuỵu chân xuống để Jessica đặt tay cô lên bàn tay đang bơ vơ giữa thinh không. Jessica bối rối đặt tay lên, trong lòng cũng thấy yên ổn hơn nhiều vì có Yuri ở đây nhưng vẫn còn quá nhiều khúc mắc chỉ chực nhảy ra. Yuri nhẹ khép tay lại để những ngón tay chạm vào bàn tay lạnh ngắt của Jessica truyền hơi ấm. Jessica thở chầm chậm để lấy lại bình tĩnh rồi bước theo Yuri vào rạp.

Cả cái rạp trống trơn chỉ duy nhất màn hình lớn chính giữa đang nhảy số đếm ngược. Ngay lúc này thì Jessica cũng không chắc đây có phải là một buổi công chiếu bình thường không nữa, bối cảnh thì giống lắm mà thiếu mất rất nhiều khán giả. Yuri chọn ghế hàng VIP loại dành cho couple rồi kéo Jessica ngồi xuống chung. Từ lúc gặp tới giờ Yuri không nói gì nên cô cứ ngỡ cô ấy mệt, tới khi Yuri lên tiếng, Jessica dù muốn dù không cũng phải xao xuyến khôn nguôi.

-    Hôm nay chủ rạp nói họ chỉ bán được mỗi hai vé thôi, chúng ta bao rạp luôn đó.

-    Dạ? Còn lễ ra mắt MV? – Jessica tròn mắt hỏi lại.

-    Thì chúng ta sẽ coi MV mà.

Yuri chỉ tay lên màn hình lúc này đã nhảy về con số 0 với tiếng tik tik li kì như sắp có một quả bom nguyên tử sẽ bùm ra bất cứ lúc nào. Jessica còn nhận xét đúng kiểu đi xem film chiếu rạp khiến Yuri bật cười thích thú.

-    Nhạc ballad mà làm như film hành động ấy nhỉ? SM quả thực đặc sắc quá.

-    Và việc Jessica Jung xuất hiện trong MV đó còn đặc sắc hơn gấp vạn lần – Yuri đáp trả khi màn hình đã uốn lượn dòng chữ Taetiseo 2nd mini album.

Jessica chăm chú theo dõi vì cô chỉ mới được xem lại các cảnh cô đóng ngay tại trường quay chứ chưa được coi đầy đủ nội dung sau khi đã ghép các phân đoạn hát của Taetiseo vào. Để xem tài năng đạo diễn của Kwon PD thế nào nhé.

Ba thành viên Taetiseo xuất hiện đầu tiên với phông nền màu hồng lấp lánh, dự là theo chủ ý của người cuồng màu hồng Tiffany và được sự đồng thuận của hai người còn lại. Lời bài nhạc cất lên và Jessica xuất hiện ngay sau đó với mái tóc hơi rối vì mới ngủ dậy. Cô che tay ngáp rồi bất ngờ có một bàn tay đưa một phong bì thư màu hồng cho cô. Jessica nhíu mày vì bàn tay này hình như được quay rời rạc so với tổng thể nội dung vì hôm đó cô làm gì thấy bàn tay nào đâu. Jessica xem tiếp thì MV đã đến đoạn Jessica đi lang thang trên đường và đang nhìn ngó vào một cửa hiệu sách, thế rồi cái bàn tay khi nãy ở đâu đưa cho Jessica quyển sách “Nếu em không phải một giấc mơ” của Marc Levy. Jessica bớt ngạc nhiên thêm một chút khi Jessica núp dưới cơn mưa trĩu hạt thì một bàn tay ở đâu đó mở ô che cho cô. Khi Jessica quay đoạn này, cô còn không có khái niệm là có cái ô đó luôn á.

-    Yuri unnie, hình như MV có gì đó là lạ phải không? – Jessica không thể nén nổi sự tò mò, cô quay sang hỏi ngay đạo diễn.

-    Tôi thấy nó bình thường mà – Yuri trả lời trung dung.

Jessica khẽ lắc đầu một cái tự nhủ chắc là Jessica bất bình thường thôi chứ không có gì lạ xảy ra hết. MV vừa mới xong một đoạn hát nữa của Taetiseo trước lúc cánh đồng hoa rộng lớn mở ra với Jessica tha thẩn đi dạo giữa chúng. Lại cái bàn tay chìa ra một bông hoa khi Jessica đi tới cuối con đường mòn làm cô từ thưởng thức chuyển sang điều tra. Cô cố nhìn cho rõ hơn coi bàn tay đó còn làm cái gì tiếp theo nữa nhưng MV lại đã tới cảnh cuối khi Jessica chợt giật mình quay lại vì bàn tay vỗ vào vai cô. Jessica đã có một cảnh quay đầy cảm xúc khi lao đầu chạy về máy quay cùng nụ cười rạng rỡ và hết.

Màn hình thu nhỏ lại một góc với mấy câu cảm ơn diễn viên đạo diễn ê kíp hỗ trợ các loại cùng một chút hụt hẫng từ Jessica. Cô vẫn chưa tìm hiểu ra bàn tay trong MV có tác dụng gì và vì sao nó lại ở đó. Đến lúc này Yuri mới hơi nhỏm người dậy từ chiếc ghế nệm với bàn tay đưa ra để Jessica nắm như lúc bước vào. Cái cảm giác nghẹt thở rằng bàn tay với những ngón dài thanh mảnh dịu dàng nhưng cũng đầy cứng cáp kia chính là bàn tay cứ trở đi trở lại trong MV khiến Jessica muốn hỏi nhiều câu khá táo bạo với Yuri. Cơ bản là Jessica không dám manh động với thần tượng nên cô để cô ấy dẫn đi xuống những bậc thang dài để tiến về phía màn hình.

-    Unnie định làm gì vậy ạ? – Jessica yên bình trong cái nắm tay của Yuri thật nhưng cô cũng cần phải biết vài thứ chứ.

-    Em có biết bài hát mà em đóng MV tên gì không?

-    Ơ…dạ không – ừ nhỉ, sao điều tối thiểu này Jessica cũng không bận tâm? Cô cứ gọi nó là MV của Taetiseo với nội dung vậy đó giai điệu thế kia mà chẳng hề biết tên.

Yuri ngoảnh đầu lại cười, nụ cười làm Jessica chỉ muốn độn thổ đi chết luôn. Yuri và Jessica lúc này đã đứng giữa màn hình và cũng là giữa rạp chiếu film vắng lặng. Yuri nhìn sâu vào mắt Jessica hồi lâu với ánh mắt thỉnh thoảng lơ đễnh trôi đi chỗ khác vì e ngại của cô ấy. Yuri khẽ siết chặt hơn bàn tay đang nắm vào nhau của cả hai để Jessica nhìn về phía cô. Màn hình khi ấy đã lại được phóng to trở lại cho vài khung cảnh hậu trường. Lúc Jessica ngó lên thì Tiffany đang nói lời cảm ơn gì đó còn Taeyeon thì phát ngôn mấy lời hết sức dễ thương:

-    Kwon Yuri à, bông hoa của cậu rút cục đã nở ra nụ nào chưa? Đối với tình yêu, chăm sóc bằng hai tay thôi chưa đủ đâu, cậu còn phải nâng niu nó bằng cả trái tim nữa.

Thế rồi màn hình xẹt một cái để cảnh cuối MV được tua lại chậm rãi. Jessica quay lưng lại vì có một bàn tay đập vào vai cô, cô thoáng bất ngờ nhưng đôi môi đã nhanh chóng nở nụ cười khi nhận ra đó là ai. Cô chạy tới, chạy tới và ở cuối con đường, hình ảnh rõ nét siêu thực một bàn tay giơ ra với năm ngón thon dài được máy quay đặc tả đi ngược từ cánh tay cho đến hết bả vai rồi tới khóe môi khẽ nhếch lên. Trước lúc khung cảnh chạy tới chiếc mũi cao thần thánh niềm tự hào của nữ minh tinh thì Jessica đã cảm nhận được đôi môi Yuri đang nhẹ nhàng miết vào môi cô. Jessica đứng đờ ra, hai mắt vẫn còn mở to kinh ngạc với việc thần tượng của cô đang hôn cô. Jessica nghe tim mình dồn dập đập mạnh, cô không rõ là vì quá shock với nụ hôn của Yuri hay vẫn không tin được là idol có tình cảm với fan nhưng cô đã nhắm mắt để tận hưởng đôi môi ngọt ngào của Yuri sau đó.

Yuri nói khi đôi môi vẫn còn quẩn quanh trên môi của Jessica:

-    Bài hát này có tên là “Take my hand”. Yuri rất tiếc về điều này nhưng định mệnh của em là phải gắn liền với Yuri tới hết cuộc đời rồi. Em phải nắm tay Yuri thật chặt vì nếu em buông ra, thần tượng của em sẽ chết vì cô đơn mất.

Jessica không biết phải nói gì, cô ôm lấy Yuri thật chặt và vùi đầu vào người mà cô mến mộ, thần tượng và yêu thương cùng một lúc. Bàn tay Jessica nhỏ nhắn nằm gọn trong tay Yuri hoàn toàn hài lòng với sự ép uổng đến từ số mệnh nào đó Yuri đặt ra.

-    Cho đến khi nào trái tim này còn đập thì em sẽ mãi luôn nắm chặt lấy tay Yuri.

The End.

Continue Reading

You'll Also Like

3.3M 137K 86
Sau tất cả thì mối tình của em vẫn chỉ là đơn phương. 150621 - 200322
189K 22.6K 77
" ở đây chúng tôi nói không với cờ xanh." câu chuyện về các dân chơi và hành trình báo cả đất thái của họ. gf.ppw.jd -warning: ooc.lowercase.r16 © du...
4.1K 459 6
"Em sẽ bám lấy chị, sẽ sống chết bám lấy chị thôi!" "Tụi mình đêm qua ngủ cùng nhau, không hiểu vì lí do gì mà sáng ra môi em ấy bị sưng nữa" =))))))...