Đại thiếu trở về. ( Edit ) (d...

By HuaJiuQing

102K 5.2K 419

._. đúng khoảng 60-70% bản gốc thôi. Bản edit chưa được sự đồng ý của tác giả với mục đích phi thương mại. P... More

Văn án
Chương 1:
Chương 2:
Chương 3:
Chương 4:
Chương 5:
Chương 6:
Chương 7:
Chương 8:
Chương 9:
Chương 10:
Chương 11:
Chương 12:
Chương 13:
Chương 14:
Chương 15:
Chương 16:
Chương 17:
Chương 18:
Chương 19:
Chương 20:
Chương 21:
Chương 22:
Chương 23:
Chương 24:
Chương 25:
Chương 25 (tiếp)
Chương 26:
Chương 27:
Chương 28:
Chương 29:
Chương 31:
Chương 32:
Chương 33:
Chương 34:
Chương 35:
Chương 36:
Chương 37:
Chương 38 :
Chương 39:
Chương 40:
Chương 41:
Chương 42:
Chương 43:
Chương 44:
Chương 45:
Chương 46:
Chương 47:
Chương 48:
Chương 49:
Chương 50:
Chương 51:
Chương 52:
Chương 53:
Chương 54:
Chương 55:
Chương 56:
Chương 57:
Chương 58:
Chương 59:
Chương 60:
Chương 61:
Chương 62:
Chương 63:

Chương 30:

1.3K 83 4
By HuaJiuQing

Vì chuyện đời trước Cố Ngôn Tử ghét rất nhiều người. Bành Tĩnh Hoằng và Khương Tú cũng ở trong đó. Nhưng người khiến cậu ghét nhất, thậm chí là nói hận nhất thì chính là Hạ Duy Thu.

Hạ Duy Thu chính là kẻ đã cho người bắt cóc cậu.

Tuy rằng ban đầu Khương Tú hay tìm cậu gây sự. Nhưng từ khi cô ta sinh con đã cảm thấy bản thân ngồi vững trên vị trí Bành phu nhân nên cũng không còn tìm cậu gây phiền phức nữa.

Mà cô ta làm như vậy, có lẽ là cảm thấy có gây sự cũng vô dụng... Bành Tĩnh Hoằng không thích phụ nữ, sau khi cùng cô ta kết hôn thì ngày càng lãnh đạm, cơ hồ còn không có nói chuyện.

Về sau Khương Tú toàn tâm toàn ý đi lấy lòng ông bà Bành.

Chính vào lúc này Hạ Duy Thu xuất hiện.

Hạ Duy Thu là nghệ sĩ kí hợp đồng với giải trí Tinh Duyệt. Hạ Duy Thu có khuôn mặt có chút giống cậu, không phải ở đường nét mà ở chỗ nhìn ngoan ngoãn, trẻ con, đáng yêu. Dựa theo Bành Tĩnh Hoằng nói cũng vì ả ta và cậu mặt có chút giống nhau cho nên lúc uống say đã xảy ra quan hệ.

Mà nghe Bành Tĩnh Hoằng nói vậy chỉ khiến cậu cảm thấy ghê tởm vô cùng.

Thời điểm Bành Tĩnh Hoằng xảy ra chuyện với Khương Tú cậu cũng không phát hiện ra. Chỉ nghĩ rằng Bành Tĩnh Hoằng thực sự không thích phụ nữ nên cũng không phòng bị. Nhưng Hạ Duy Thu với Bành Tĩnh Hoằng lại rất gần gũi khiến cho cậu không thể nào không phát hiện ra được.

Cậu lập tức đề nghị chia tay với Bành Tĩnh Hoằng.

Lúc ấy, Bành Tĩnh Hoằng làm đủ trò muốn níu kéo. Nhưng cậu đã chịu nghẹn khuất nhiều năm rồi. Không chỉ đến từ bà Bành thường hay đe dọa, Khương Tú hay bỏ đá xuống giếng, mà Hạ Duy Thu ả ta mới là người lợi hại nhất.

Cho người bắt cóc rồi còn muốn giết cậu.

Cậu suýt nữa thì đã chết!

Sau khi cậu trở về Cố gia, kết cục của Hạ Duy Thu thảm nhất. Ba mẹ Cố mời luật sư giỏi nhất kiện Hạ Duy Thu làm rõ mọi tội danh của ả. Cuối cùng ả bị phán ngồi tù đến cuối đời.

Mà hiện tại, ả Hạ Duy Thu này đang xuất hiện trong đoàn phim "Giang Sơn".

Cố Ngôn Tử rất nhanh đã khôi phục lại sắc mặt bình thường.

Chuyện của đời trước đã qua, cậu hiện tại cùng Hạ Duy Thu không có quan hệ gì cả. Cũng không thể tự dưng đi làm khó ả nhưng không thể nghi ngờ là cậu hoàn toàn không muốn nhìn thấy mặt ả ta.

" Những người này ở trong đoàn phim diễn cái gì?" Cố Ngôn Tử hỏi Triệu Điền Dã.

" Đều là diễn mấy vai phụ nhỏ trong mấy tập cuối" Triệu Điền Dã nói.

" Bộ phim này đầu tư đã đủ rồi. Tinh Duyệt cũng muốn đầu tư nhưng phía Gia Thành lại không đồng ý. Nhưng mà Tinh Duyệt đem một ít diễn viên qua nên Gia Thành cũng để lại"

Gia Thành chủ yếu là quay phim truyền hình. Nghệ sĩ kí hợp đồng với công ti rất ít. Mà thời điểm quay phim hầu như đều là mời diễn viên của công ti khác về đóng.

Trước kia bọn họ có hợp tác cùng Tinh Duyệt. Cho nên hiện tại bên Tinh Duyệt có yêu cầu nhỏ như vậy cũng không thể từ chối để cho Tinh Duyệt dẫn theo người mới qua.

Những người mới này đóng là mấy vai phụ, quần chúng. Đến mấy tập cuối thì cho vào, người thì đẹp mà giá thuê thì lại rẻ, rất tốt.

" Ừ" Cố Ngôn Tử lên tiếng sau đó trực tiếp đi tìm sản xuất Điền.

Cậu cũng không quanh co lòng vòng trực tiếp nói trước kia mình ở Tinh Duyệt Hạ Duy Thu đã có xích mích với cậu.

Giải trí Tinh Duyệt đưa qua cũng không phải ít diễn viên. Lấy danh nghĩa để học tập, lúc này hợp đồng còn chưa có. Sản xuất Điền lúc này cũng không biết Hạ Duy Thu là ai.

Nhưng điều này cũng không làm ảnh hưởng đến quyết định của sản xuất Điền :" Nếu đã như vậy để tôi nói với phó đạo diễn bảo cô ta ngày mai không cần phải đến".

" Cảm ơn " Cố Ngôn Tử cười nói.

" Chút chuyện nhỏ này có gì phải cảm ơn" Sản xuất Điền nói.

Cố Ngôn Tử cùng sản xuất Điền hàn huyên nói chuyện vài câu, sau đó nói : " Tôi nghe nói Gia Thành đang dự định làm một bộ phim truyền hình đề tài kháng Nhật?"

"Đúng vậy" Sản xuất Điền gật đầu, lại cười khổ. " Người bên trên muốn chúng tôi quay nhiều phim truyền hình kiểu này. Chúng tôi cũng không thể không quay. Nhưng mà thể loại này hố cực kì nhiều, rất nhiều nhà đầu tư không muốn đầu tư vào đây. Đầu tư ít thì chất lượng quay sẽ thấp, chất lượng kém thì dẫn tới phát ra cũng hưởng ứng kém. Cũng may là mấy đài truyền hình lại thích thể loại này nhưng bán ra giá cả cũng thấp"

" Bộ phim này nghe nói là cải biên từ tiểu thuyết của Phí An?" Cố Ngôn Tử lại hỏi.

"Đúng vậy." Sản xuất Điền gật gật đầu : " Đây đúng là cải biên từ tiểu thuyết của Phí An. Quân đội cũng đã đồng ý giúp đỡ một chút nhưng hiện tại vẫn chưa đủ đầu tư..." Nói xong lại có chút mong đợi mà nhìn Cố Ngôn Tử.

" Đưa tư liệu cho tôi xem, nếu không có vấn đề gì tôi sẽ đầu tư" Cố Ngôn Tử nói.

Phim truyền hình đề tài kháng Nhật, tuy rằng hố nhiều nhưng cũng có vài bộ quay rất tốt. Mấy năm trước cũng có bộ nổi danh. Mà theo cậu biết thì bộ phim này của Gia Thành quay cũng không tệ, nhận được nhiều khen ngợi.

Điện ảnh Gia Thành là công ti có nhãn hiệu lâu đời, làm đâu chắc đấy. Họ không muốn theo thị trường hiện tại theo tư bản hóa cũng không muốn đoàn phim nhập vào quá nhiều nguồn tài chính. Cho nên khi phim hoàn thành, cũng không tránh khỏi có tì vết.

Ví dụ như những cảnh cần hiệu ứng tinh xảo làm ra rất kém.

Lúc này Cố Ngôn Tử dự định đầu tư một ít tiền. Cậu tin tưởng nhất định sẽ cho cậu kết quả tốt.

" Được, tôi lập tức cho người chuẩn bị tư liệu cho cậu" Sản xuất Điền haha cười.

" Đúng rồi, Gia Thành có mấy bộ phim dự tính quay, cậu cũng nhìn thử xem?"

" Không cần, tiền trong tay tôi cũng không nhiều lắm" Cố Ngôn Tử nói.

" Cậu... Cậu là dùng tiền của mình đầu tư?" Sản xuất Điền có chút kinh ngạc. Ban đầu cậu hỏi đến ông ta còn tưởng là Trịnh Gia Hòa muốn đầu tư cơ...

" Ừm." Cố Ngôn Tử gật gật đầu.

Sản xuất Điền ngạc nhiên nhìn cậu một cái, sau đó thái độ càng lúc càng tốt.

Cố Ngôn Tử lại trò chuyện với sản xuất Điền một lát rồi mới đi ra, lại bị Tôn Mạn Tình chặn lại.

" Biên kịch Cố, cảm ơn anh đã đề cử" Tôn Mạn Tình hướng cậu cười ngọt ngào.

Cố Ngôn Tử nghĩ nghĩ một chút, lập tức phản ứng: " Không cần cảm ơn" Cậu đề cử đám người Tôn Mạn Tình cho Điền Thịnh Đông. Mấy ngày trước Điền Thịnh Đông đã quyết định để cho Tôn Mạn Tình làm nữ chính. Tôn Mạn Tình hẳn là cảm ơn cậu vì cái này.

" Biên kịch Cố, tôi mời anh đi ăn cơm" Tôn Mạn Tình lại nói.

Tôn Mạn Tình rất nhiệt tình, Cố Ngôn Tử lúc này mới nhớ ra. Lúc trước bản thân uống say, hình như đã nói vài lời với Tôn Mạn Tình...

" Không cần, lúc trước gặp được cô, tôi thấy cô phù hợp với vai chính tôi viết cho nên mới đề cử. Không cần phải cảm ơn"

Cố Ngôn Tử biểu hiện rất xa cách, Tôn Mạn Tình thấy thế cảm thấy rất thất vọng.

Thái độ của Cố Ngôn Tử lúc trước rất tốt, còn nói những lời như vậy. Khiến cô ta cảm thấy Cố Ngôn Tử coi trọng cô ta.

Cố Ngôn Tử rất đẹp trai, lại còn có tài hoa, hẳn là phú nhị đại... Cô ta cảm thấy nếu phát triển với cậu có chút quan hệ cũng không thiệt chút nào. Cho nên mới chạy lại mời cậu ăn cơm. Không nghĩ đến lại bị cậu từ chối.

Cố Ngôn Tử cũng không ở đoàn phim lâu, rất nhanh đã rời đi.

Cậu cũng không biết là sau khi cậu rời đi, Bành Tĩnh Hoằng đến.

Bành Tĩnh Hoằng đem người của Tinh Duyệt nhét vào đoàn phim cũng là có dụng tâm kín đáo. Hắn biết bộ phim này kịch bản là do Cố Ngôn Tử viết, liền nghĩ đến muốn đến tìm cậu.

Cố Ngôn Tử làm việc rất chuyên nghiệp, thường thường ở cùng người trong phòng làm việc. Cho nên hiện tại hắn nghĩ cậu cũng đang ở trong đoàn phim.

Nhưng mà Cố Ngôn Tử không ở đây, trong phòng làm việc cũng chỉ có Triệu Điền Dã.

Sau khi hắn biết chuyện này cũng không còn tới đoàn phim nữa. Nhưng hắn không nghĩ đến ngày trước hắn còn đưa diễn viên đến, ngày sau đương sự đã gọi điện cho hắn nói bị đoàn phim đuổi.

Diễn viên này lớn lên có vài điểm giống Cố Ngôn Tử. Hắn lúc ấy cũng cùng cô ta nói vài câu, cũng đưa số điện thoại liên hệ. Hiện tại nói đến việc này cũng muốn hỏi vài câu.

Sau đó... Hắn được biết hôm nay Cố Ngôn Tử đến đoàn phim " Giang Sơn ".

Bành Tĩnh Hoằng cũng không kịp hỏi chuyện khác lập tức chạy đến đoàn phim. Nhưng hắn cũng không nhìn thấy Cố Ngôn Tử chỉ nhìn thấy Hạ Duy Thu mặt đầy ủy khuất.

Buổi tối Cố Ngôn Tử cùng đám người Triệu Điền Dã nói chuyện phiếm. Từ miệng Triệu Điền Dã biết Bành Tĩnh Hoằng đến đem Hạ Duy Thu đi rồi, nghe thấy lập tức cảm thấy một trận ghê tởm.

Nhưng cậu cũng lười quản đến.

Những chuyện này cũng không bằng chuyện cùng Trịnh Gia Hòa nói chuyện phiếm.

Trịnh Gia Hòa đi công tác ở thành phố S đã được một thời gian. Cũng không biết có chuyện gì mà cho đến bây giờ vẫn chưa thấy trở về.

Trịnh Gia Hòa cũng muốn trở về nhưng hắn luôn bị ba Cố kiếm chuyện bắt ở lại. Lí do là Cố thị muốn hợp tác lớn, hắn nhất định phải ở đây.

Tâm tư của ba Cố hắn cũng đã nhận ra nên cũng không vội trở về. Chẳng những thế còn nói chuyện với ba Cố. Không những kéo được hợp tác lớn mà còn lôi kéo được ba mẹ Cố đầu tư tư nhân.

Lúc trước thời điểm nói chuyện cùng Cố Ngôn Tử. Một vài chuyện cậu đoán trước đều xảy ra.

Kể từ đó, đối việc việc Cố Ngôn Tử đề cử các hạng mục hắn không hề không xem trọng chút nào.

Hắn để người đi điều tra, phát hiện nhưng hạng mục đó đều rất tốt. Hắn liền lấy danh nghĩa cá nhân đi đầu tư một chút... Hiện tại, thời điểm đầu tư thì lôi kéo thêm ba mẹ Cố.

Ba Cố một mình muốn giữ hắn ở lại, nghe hắn đưa ra ý kiến cũng đi khảo sát cùng hắn. Mà cũng không cam lòng yếu thế đầu tư...

Những doanh nhân ở thành phố S đều nhất trí một chuyện. Đó là quan hệ của ba Cố và Trịnh Gia Hòa cực kì tốt!

Hai người này không chỉ cùng nhau hợp tác hạng mục lớn mà còn làm nhiều hợp tác tư nhân.

Mọi người đều bàn tán chuyện này. Có bạn bè của ba Cố còn gọi điện cho ông : " Lão Cố này, tôi muốn hợp tác với Trịnh Gia Hòa, ông mở một bữa tiệc mở đường cho tôi đi? Làm ơn!"

" Ông muốn hợp tác với Trịnh Gia Hòa, tìm tôi làm cái gì?" Ba Cố nhíu mày. Ông bạn già này của ông cũng biết Trịnh Gia Hòa chỉ là không thân thôi. Muốn hợp tác thì đi tìm Trịnh Gia Hòa, tìm ông làm cái gì?

" Quan hệ của ông với Trịnh Gia Hòa tốt như vậy, tôi không tìm ông thì tìm ai?" Ông bạn kia haha cười.

Ba Cố : "..."

Ba Cố nghẹn một hơi, trở về nhà bố mẹ mình.

Sau khi bố mẹ ông về hưu, mỗi tuần đều sẽ đến nhà bố mẹ ăn cơm, nói chuyện với bọn họ. Mà hôm nay là chủ nhật.

Kết quả, ông vừa mới mở cửa đi vào đã nhìn thấy Trịnh Gia Hòa.

Mà bố mẹ ông đang vô cùng nhiệt tình chiêu đãi hắn.

Ba Cố: "..."

Hôm nay 3 chương. 😭 chương nào cũng dài.


Continue Reading

You'll Also Like

116K 5.3K 66
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
630K 32.1K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
356K 4.4K 72
Tui biết các tình yêu rất thích những thể loại này nên tui chia sẻ đến các bạn nè List này mình làm có thể là rất khó chịu vì mình chèn hình ảnh do m...
100K 9.4K 113
Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: Đam mỹ, xuyên không. Nguồn:https://www.wattpad.com/story/302162559?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=st...