GÓC SPOIL, TÌM HIỂU VỀ TRUYỆN...

By zoyorakasumi

7.4K 145 46

Ở đây mình sẽ dịch các phân đoạn và spoil chi tiết về bộ truyện Hoàng Phi Bị Ruồng Bỏ (Nhưng ko có trình tự đ... More

Spoil: Cội nguồn tình yêu của Ruve dành cho Tia ở Timeline 2
Spoil: Ngày cưới của Ruve và Tia
Spoil: Bức thư của Ruve
Spoil: Tia mang thai P1
Một đoạn của chap 116 cho những ai cần nek
Nên hay không
Spoil: Tia đánh thức Ruve vào buổi sáng bằng một nụ hôn
Tìm hiểu chút về truyện
Spoil sương sương về mối quan hệ của các bậc phụ huynh trong truyện

Spoil: Tia mang thai (Phần cuối)

733 11 3
By zoyorakasumi

Như đã hứa, phần cuối đây nha!!! Nhớ nghe nhạc đã đó!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

"Thưa bệ hạ, người có cảm giác rằng thực phẩm người từng thưởng thức cảm thấy ko ngon miệng hay nó kinh tởm chỉ bằng cách ngửi nó?"

"Đúng."

"Chà, gần đây người đã ngủ chưa?"

"Chà ......... Ta đoán vậy. Khi làm việc ta đã ngủ giữa một thứ gì đó."

"Người có cảm thấy như người có cảm xúc bất thường ko? Giống như bạn đột nhiên chán nản hoặc đột nhiên khóc.

"Ta đã làm..."

Tia nghĩ về những gì đã xảy ra trước đó (tại văn phòng) trước khi cô ấy đến phòng ăn

"Cuối cùng, thần sẽ hỏi người một điều nữa ....... Lần cuối người có kinh là khi nào?"

"Thời gian? Tại sao ngươi đột nhiên hỏi điều đó ......... không có cách nào? '

Người phụ nữ gật đầu với tôi, không thể hỏi, nói với giọng cao.

'' Cảm ơn, bệ hạ! Tất cả đều là một phần của thai kỳ! "

" Chà ...... thật sao? Tôi thực sự, tôi đang mang thai? "Vâng. Tôi không biết bên trong cung điện có nhận thấy vì thời gian không đều, nhưng tôi chắc chắn đó là một thai kỳ bởi các triệu chứng và nhịp đập.

Bệ hạ! Bệ hạ!"

"Cảm ơn, bệ hạ! Đó là một thai kỳ, thưa bệ hạ!" Cơ quan Hoàng gia và những người khác trong thành phố vội vã hét lên với sự tôn trọng, nhưng Tia không thể nói bất cứ điều gì

TIA POV

Ý tôi là, tôi có con?

Tôi đã bị chỉ trích vì cằn cỗi của ba năm trước? Nước mắt tôi trào ra. Tôi không thể tin được. Tôi đã được Hoàng cung chẩn đoán rằng tôi đang chữa trị, nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó để tôi có con. Uh ... hoặc tôi đã bị chất độc khủng khiếp đó trong một thời gian dài. Tôi nghe nói rằng mẹ tôi, người bị đầu độc, hầu như không có tôi sau bảy năm kết hôn, nhưng ...... nhưng tôi đã có một đứa bé. "Ha ......."

Trái tim Tia căng cứng. Một cảm giác không thể diễn tả được xoay quanh toàn bộ cơ thể cô ấy, và cô ấy nhanh chóng chớp mắt ướt đẫm, đặt tay lên bụng. "Cảm ơn, con yêu. Cảm ơn rất nhiều vì đã đến gặp ta." Tia có thể cảm nhận được sự ấm áp của đứa trẻ. lòng bàn tay cô. Tòa án hoàng gia với một nụ cười lớn đang nói chuyện khó khăn, nhưng cô không thể nghe thấy gì. Bây giờ cô ấy rất khó để làm dịu trái tim choáng ngợp của mình

Khoảnh khắc cô thở ra để làm dịu trái tim đang thở dốc của mình, đột nhiên một mùi hương mát lạnh bao trùm lấy cô. Một giọng nói run rẩy truyền đến hơi ấm quen thuộc.

'Cảm ơn em, Tia.'

'Bệ hạ.'

'Hãy nhìn nó. Ta đã nói gì? Em không phải là người như vậy, ta luôn nói không bao giờ buông bỏ hy vọng, ta nghĩ em có thể làm được. Ta biết em sẽ làm được. "

Cô thấy Ruve nói ra những lời như thác nước, đôi môi cong lên vô tình. Cô rất vui khi biết anh, người luôn lý trí, thích nó rất nhiều. Có lẽ điều duy nhất khiến Tia cảm thấy hạnh phúc là thực tế là Ruve đang hạnh phúc.

Không chỉ vậy, có thể là vì anh hoàn toàn không sợ rằng anh có thể không thành công, và có lẽ chính vì nhận thức của anh mà anh đã cứu ta. Phải, Ruve có lẽ là người lo lắng nhất. Anh ta thậm chí không thể nói bất cứ điều gì về nỗi sợ bị tổn thương, vì vậy nó sẽ còn hơn thế nữa, vì vậy khi cô nghĩ về anh ta sẽ phải chịu đựng một mình, Tia đột nhiên khát nước và nói, với giọng vội vã, đối mặt với Ruve.

Tia: "Em rất vui. Emđã có thể sống theo đức tin của Bệ hạ. Emthực sự lo lắng về điều đó. Bệ hạ cũng như vậy sao?".

"Tia ...."

Tia: "Cảm ơn ngài. Có thể ngài đã cố gắng rất nhiều, nhưng ngài đã âm thầm ủng hộ em, cho đến cuối cùng mà không từ bỏ. Em rất hài lòng .."

Ruve: "Ý em là gì,em có hạnh phúc không? Ai sẽ không vui vì điều này? Và ta là người nên ... Thực sự, không có em, ta sẽ không bao giờ được nếm trải hạnh phúc trong đời."

*Hai anh chị ưi, trước bao nhiu người mà z đó hử :>*

Những lời thì thầm của Ruve khiến Tia rơi nước mắt, và giờ cô đã được chữa lành, và cô cảm thấy như một lớp thịt mới lại một lần nữa phủ lên vết thương cũ, nơi chỉ còn lại những vết sẹo. Ý nghĩ thoáng qua đầu tôi phình to hơn khi trái tim cô ấy đã vỡ tung, và đó là vì một sự giác ngộ xuất hiện trong đầu anh trong ký ức nhạt nhòa của cô.

Mùa hè năm 965, ngày thứ mười một của tháng tám, hôm nay

Cảm thấy như tôi có một lớp thịt khác trên lưng vợ cũ. Cảm giác nhói tim rất ấm áp và ấm cúng. Đợi đã, nghĩ về nó ... Đột nhiên tôi nghĩ rằng tôi đang lướt qua đầu mình, và ngực tôi đã phình ra. Đó là một cánh cửa trong nháy mắt giác ngộ với anh trong ký ức nhạt nhòa.

TIA POV

Mùa hè năm 965, ngày thứ 11 của tháng 8, hôm nay.

Hôm nay trong quá khứ, tôi đã rơi xuống từ nơi hành quyết với bộ ngực đầy máu của mình, và hôm nay, chỉ vừa qua sinh nhật thứ 17, tôi đã rất hạnh phúc trong vòng tay anh. Không giống như trong quá khứ, khi tôi không

Yêu cũng không được chào đón, anh mỉm cười như thể anh hạnh phúc hơn bất cứ ai khác. "Ha ......." Như mắt tôi che mờ, tôi trao sức mạnh cho vòng tay ôm lấy anh và giấu đi những giọt nước mắt rơi đã mất. Cuộc sống đã biến thành một ngày của cuộc sống đầy niềm vui trước khi tôi biết điều đó.

Như tôi đã luôn mơ ước.

'' Đừng khóc. Em đang khóc vào một ngày tốt như vậy. "

"Ồ, vâng, thưa bệ hạ."

"Ngay cả khi em không khóc. Khuôn mặt xinh đẹp của em hoàn toàn rối tung. Đây là nó, một. Em có một đứa con và em là một đứa trẻ. Ta cũng thích điều đó, nhưng mọi người sẽ nghĩ gì nếu họ biết em một đứa bé khóc như vậy? ...... mm? "

Ruve đột nhiên dừng lại khi anh cố gắng xoa dịu cô bằng một nụ cười. Tia băn khoăn không biết phải làm gì trong giây lát, Cô rất buồn vì ý nghĩ đi qua đầu mình. Sau đó, nó bật ra rằng đó là một phòng ăn. Thật là xấu hổ. Có rất nhiều người ở đây ngoài hai người họ. Nhìn họ bộc lộ cảm xúc thô thiển của mình, TM nhớ những gì họ đang nghĩ, và đôi mắt cô tối sầm. Làm thế nào tôi có thể nhìn thấy chúng trong tương lai?

Trái ngược với những gì đã lo sợ, tuy nhiên, không có con kiến ​​nào có thể nhìn thấy trong nhà hàng. Bằng cách nào đó, mọi người dường như tránh chỗ đó một cách nhanh chóng. Đột nhiên, sự nhẹ nhõm đến và Tia thở dài, quét ngực cô. Cô không biết mình đã nhìn thấy nó ở đâu, nhưng dù sao cô cũng vui mừng. Ý nghĩ dường như giống nhau, và Ruve cũng vậy. thở dài như cô và cười nói.

'' Thực sự, khi ta ở bênem, mỗi ngày là một ngày mới. Ta chỉ nói rằng tôi tiếp tục khám phá những gì ta không biết. "

"Điều đó cũng tương tự với em, ừm. Em nên làm gì đây, thưa bệ hạ? Em không thể ngồi đây, em xấu hổ khi ra ngoài và ngủ."

"Ta có thể làm gì? Nếu không còn gì nữa, không còn việc gì cần phải làm sao? Ta không còn là người phân tán nữa."

"Chà, nhưng em không thể vượt qua nó. Em xin lỗi vì em đã nghĩ về nó mọi lúc, thưa bệ hạ."

''Không có những điều như vậy. Có điều gì em muốn làm không? "

"Nếu có bất cứ điều gì xuất hiện trong đầu em, em sẽ nói với bạn hãy sẵn sàng ngay lập tức. Không có gì lôi kéo, nhưng em muốn thêm gì nữa ......... ngài sẽ đưa nó cho em chứ?

"Bất cứ điều gì bem muốn. Nói cho ta biết, Tia. Em muốn gì?"

"Đây là bức thư từ trước đó

'' Hừm? Một bức thư? "... Trên khuôn mặt Ruve đỏ mặt khi anh hỏi lại với vẻ khó hiểu. Anh nhìn Tia với ánh mắt bối rối, anh nói với giọng hơi ngập ngừng.

"Chà, có nên không?"

"Vâng, không phải sao?"

'Ta sợ nó một chút ......... Ta có thể cho nó thứ gì khác không? mọi thứ khác? Huh? Tia. "

"Chà, ta đã tò mò ...... 'Càng lầm bầm, anh ta nhìn Tia với ánh mắt bồn chồn.

Tia lắc đầu, kìm lại tiếng cười sắp nổ ra. Tình huống này, hoàn toàn đảo ngược so với thông thường, rất thú vị.

"Em đang đùa ta à?"

Khi thấy Ruve không biết phải làm gì, Tia cảm thấy như cô muốn trêu chọc anh lâu hơn một chút. Sau khi làm thêm một chút, Ruve dường như thực sự xấu hổ.

"Bệ hạ, ngài có thể đưa thư cho em không?"

"Ừm? Một lá thư khác, ý anh là gì?"

"Chỉ là bất cứ điều gì. Thành thật mà nói, ta đã có một chút xin lỗi. Em đã có khoảng thời gian vui vẻ trước khi kết hôn."

Tôi thấy vậy. Tôi sẽ viết một bài mỗi ngày cho bạn, ngay lập tức, Ruve trả lời tôi bằng một nụ cười, giả vờ lén lút và đưa tay lên nhẹ. Rồi anh nhẹ nhàng hôn lại cô.

''Đi thôi . Mọi người đang đợi. "

"Vâng, thưa bệ hạ."

"Khi bắt đầu mang thai ta nghe nói rằng em nên rất cẩn thận."

"Yeah? Cho dù nó có bao nhiêu, nó cũng không nhiều. Nếu em làm điều đó, một đứa trẻ sẽ được sinh ra an toàn ở đâu trên thế giới này?"

'' Nhưng đó không phải là điều em không biết. Đừng làm vậy, chỉ cần ôm ta. Ta sẽ bảo bệ em an toàn. "

" Humm, em ghét nó. Lần trước em đã rất xấu hổ và thế là đủ rồi "

Với một cái liếc mắt nhẹ nhàng, Tia vội vã rời khỏi nhà hàng trước khi Ruve tóm lấy cô. Cô nghe thấy giọng nói của anh gọi cô khẩn trương từ phía sau.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đoạn hội thoại nó cứ rối rối nên ko biết ai lại ai đoán bừa dịch vậy á, có j mn nhắc nhở tui vs nha!!! 

Continue Reading

You'll Also Like

40.8M 1.1M 42
When Arianna marries billionaire Zach Price to save her family, she doesn't expect to fall in love with a man who'd always consider her a second choi...