[ĐAM MỸ] Một phần hai mươi tư

By CeeCee_Simon

6.7K 456 54

Tên gốc: Nhị thập tứ phân chi nhất Dịch: Một phần hai mươi tư (1/24) Tác giả: Lữ Thiên Dật Thể loại: hiện đại... More

Văn án
Chương 1 - Chương 5
Chương 6 - Chương 10
Chương 11 - Chương 15
Chương 16 - Chương 20
Chương 21 - Chương 25
Chương 26 - Chương 30
Chương 31 - Chương 35
Chương 36 - Chương 40
Chương 46 - Chương 50
Chương 51 - Chương 54
Chương 55 - Chương 57
Phiên ngoại 1 - Phiên ngoại 3
Phiên ngoại 4 - Phiên ngoại 6

Chương 41 - Chương 45

315 24 1
By CeeCee_Simon

Chương 41: Hay gọi là Yến Ái Quốc

Edit: Kogi & Dâm nữ

"Yến tiên sinh, em muốn ra ngoài chơi". Mạnh Phồn mặc đồ ngủ ngồi xếp bằng trên giường, kháng nghị với Yến Nhất.

"Anh muốn ở nhà chơi". Yến Nhất nhẹ nhàng đẩy Mạnh Phồn ngửa ra sau, vô cùng thành thạo áp xuống, bổ sung thêm: "Em".

"Anh còn mặt mũi mà nói thế à". Mạnh Phồn suy sụp giữ cổ áo của mình như bị sàm sỡ, "Chúng ta đã không ra ngoài mấy ngày rồi anh đếm thử đi".

Mỗi ngày trừ ăn và ngủ thì đều chít chít chít, không tiến bộ lên chút nào!

Có tiền thì ngon lắm à?

...Được rồi đúng là rất ngon.

Yến Nhất liếm liếm vành tai xinh xắn của anh, nói: "Mới năm ngày không ra ngoài mà thôi".

"Còn 'mà thôi' gì nữa!". Mạnh Phồn phát điên, "Cộng thêm nửa tháng trước, tổng cộng em không ra ngoài hai mươi ngày rồi! Sắp mọc nấm rồi!".

"Đâu?". Tay Yến Nhất bắt đầu không thành thật, thấp giọng rỉ tai nói: "Ở đây không phải vẫn luôn có một cây nấm nhỏ sao? Đáng yêu lắm, để ông xã nếm thử xem nào...".

Ông xã này hết cứu nổi rồi! Mạnh Phồn trợn mắt, tức giận đến chết ngất.

Yến Nhất chống người dậy, vỗ nhè nhẹ lên má Mạnh Phồn, nói: "Tỉnh tỉnh, anh đùa thôi, em muốn đi đâu chơi?".

"Đâu cũng được, em chỉ muốn phơi nắng hít thở không khí trong lành". Mạnh Phồn lập tức mở mắt, đẩy Yến Nhất ra thay quần áo.

"Hay là chúng ta đi ngắm sao". Yến Nhất tựa hồ vẫn nhớ mãi không quên chuyện này.

"Không ngắm!". Mạnh Phồn lập tức hung ác cự tuyệt, sau đề nghị kì quái bay lên trên tầng mây vừa đếm sao vừa chít chít có thể không nhắc đến chuyện này nữa được rồi! Bác sĩ Mạnh trông giống người cuồng dã phóng đãng như vậy sao?

Yến Nhất cười: "Bảo bối, sao phản ứng dữ dội thế?".

Mạnh Phồn vẻ mặt lãnh đạm: "Vì Yến tiên sinh đây quá biến thái".

"Biến thái?". Yến Nhất vô tội mở to mắt, "Anh muốn nói là, hiện tại đài thiên văn đang mở cửa tham quan, có thể xem triển lãm thiên thạch và phim 4D, buổi tối còn có thể dùng kính viễn vọng ngắm sao, mấy hôm trước Tưởng Phi đưa Phương Kỳ đi chơi, hai người họ nói rất thú vị".

Mạnh Phồn vẻ mặt lúng túng: "À".

Yến Nhất cười đến là thuần lương, ôm chặt tiểu mị ma với khuôn mặt đỏ sắp bốc khói: "Phồn Phồn của chúng ta trông cứ tưởng là đứng đắn lắm, nhưng sao mà chuyện gì cũng nghĩ theo chiều hướng kia, lẽ nào là anh chưa thỏa mãn em...".

Mạnh Phồn đạp một cước lên chân Yến Nhất: "Anh đừng nói nữa!".

"Trừ phi em chặn miệng anh". Yến Nhất dịu dàng nói, "Không thì anh cứ nói bậy đấy".

"Không chặn, anh nói đi". Mạnh Phồn cảnh giác lùi về sau né tránh.

Sau đó anh liền bị Yến tiên sinh không nói lý cưỡng hôn một phút, từ môi hôn xuống xương quai xanh.

Sau khi sàm sỡ đủ rồi, Yến Nhất bắt đầu cài cúc áo trên cùng ở áo sơ mi của Mạnh Phồn, che vết hôn bắt mắt trên làn da trắng nõn.

Mạnh Phồn kéo kéo cổ ảo: "Chặt!".

"Ngoan, không thể cho người khác nhìn". Yến tiên sinh quả nhiên vô cùng nhỏ mọn.

Nói ra thì đây coi như là lần hẹn hò chính thức đầu tiên của hai người, để chúc mừng, Mạnh Phồn không chỉ lôi Yến Nhất đi dạo phố mua mua mua một phen, còn vui vẻ cùng nhau ăn một bữa tiệc lớn, cuối cùng đến đài thiên văn thưởng thức phim 4D và ngắm sao, sau khi ra ngoài lại bổ sung một bữa ăn khuya.

Hoàn toàn chính là cuộc sống xa hoa rực rỡ!

Gió đêm cuối hạ đầu thu se lạnh, Mạnh Phồn xoa xoa cái bụng nhỏ ăn no hơi phồng lên, thỏa mãn đi dọc bờ sông ngắm cảnh đêm. Trời đã khuya lắm rồi, vì vậy xung quanh gần như không có người, hai người thoải mái nắm tay nhau, thỉnh thoảng còn hôn một cái.

Yến Nhất hạ mắt nhìn Mạnh Phồn, đột nhiên cười như không cười vươn ray ra, vuốt ve cái bụng ăn no phình ra của Mạnh Phồn, mặt lộ vẻ ân cần nói: "Chúng ta đặt tên cho nó là gì đây?".

Mạnh Phồn mờ mịt: "Cái gì?".

Yến Nhất dào dạt tình cha: "Hay gọi là Yến Ái Quốc nhé".

"...Đệch! Anh mới mang thai!". Mạnh Phồn ngẩn ra một chút, hất tay Yến Nhất ra, vẻ mặt tức giận đấm hắn một cái, nhưng mà nắm đấm nhẹ hều, chỉ có thể gây ra tác dụng ve vãn.

Thực ra vốn dĩ chính là muốn ve vãn!

Yến Nhất tiếp nắm đấm của Mạnh Phồn, ưu nhã hơi khom người, hôn nhẹ lên mu bàn tay.

Hai người đang sến súa, đằng sau bụi cây trên bờ sông đột nhiên truyền đến tiếng đàn ông kêu sợ hãi, kêu cực kì chói tai thê thảm, quả thực giống như bị quấy rối vậy.

"Em đứng yên, để anh đi xem sao". Yến Nhất ấn vai Mạnh Phồn ý bảo anh ở tại chỗ chờ, rồi chạy qua xem.

Mạnh Phồn nghĩ một lát, cũng chạy đuổi theo.

Bác sĩ Mạnh cũng là nhân vật lợi hại cấp S trong hồ sơ của thợ săn quái vật đó! Hoàn toàn không cần được bảo vệ, phải kề vai chiến đấu với ông xã chứ!

"A a a a quái vật!". Một thanh niên sắc mặt trắng bệch hoảng loạn nhảy ra từ bụi cây, do quá sợ hãi nên không chú ý dưới chân, cả người thê thảm ngã nhào xuống đất, một con ác ma cấp thấp toàn thân đỏ rực từ sau bụi cây phi ra, móng vuốt sắc nhọn đáng sợ ấn trên lưng thanh niên, cặp mắt tà ác sáng lóa như vàng nung chảy nhìn chằm chằm vào cổ thanh niên, nó gầm nhẹ một tiếng, há mồm định cắn!

Tình thế ngàn cân trào sợi tóc, bỗng một đôi giày da vừa nhìn đã thấy đắt tiền đá một cú vào mặt ác ma cấp thấp,khiến con quái vật cao khoảng hai mét bay ra sau vài mét, xô đổ một cái cây nhỏ.

Yến Nhất khẽ cười, đi về phía ác ma cấp thấp bị đá cho bất tỉnh, bước chân thong dong như tản bộ.

"Cậu không sao chứ? Có bị thương không?". Mạnh Phồn lật người thanh niên đang nằm trên đất, liền nhìn thấy vẻ mặt hoảng hốt của người thanh niên do quá kinh hãi mà đôi môi run rẩy không nói ra lời, sau ba giây run rẩy, người thanh niên dứt khoát hôn mê bất tỉnh. Mạnh Phồn đành phải sờ khắp người cậu ta, không phát hiện ra vết thương nặng hay gãy xương, thế là cũng hơi yên tâm. Thanh niên này mặc tây trang đi giày da, trong tay còn ôm chặt một túi công văn, nhìn qua đúng là công nhân viên chức bình thường, hoàn toàn không giống như có liên quan gì đến ác ma.

Lúc này, ác ma tập kích thanh niên nọ phát ra tiếng gầm nhẹ, đổi mục tiêu, liều lĩnh xông về phía Yến Nhất, Yến Nhất không thèm né tránh, bình tĩnh giơ tay phải lên ấn đâu ác ma, năm ngón tay hơi dùng sức, ác ma đau đớn kêu thảm thiết, cả người đột nhiên bùng lên ngọn lửa xanh, lập tức nó không ngừng giãy giụa, bị ngọn lửa thiêu cháy hầu như không còn gì.

Trong không khí thoáng chốc đầy mùi gay mũi khó ngửi.

"Anh cho nó chạy về địa ngục rồi". Yến Nhất tao nhã thổi tắt ngọn lửa xanh dính trên tay, "Người đó thế nào rồi?".

"Chắc không sao". Mạnh Phồn bình tĩnh lắc lắc đầu, nhưng trong lòng thì rạo rực không thể kìm chế.

Ông xã nhà mình sao lại có thể đẹp trai đến nông nỗi thiên địa thất sắc thế này a a a! Ông xã đẹp trai quá, ông xã đang ở trước mặt mình!

"Em tiến vào thế giới tinh thần của cậu ta xem có manh mối gì không". Mạnh Phồn vươn tay vạch mí mắt thanh niên nọ, vẻ mặt nghiêm túc nhìn vào cửa sổ tâm hồn của đối phương.

Yến Nhất nhướng mày, chờ một bên: "Được rồi, bảo bối".

"...". Mạnh Phồn vội vàng hít sâu một hơi, xâm nhập vào thế giới tinh thần của thanh niên.

Đừng gọi em là bảo bối nha!

Bởi vì nghe xong không thể kìm lòng, dường như hận không thể làm một phát ngay tại bãi cỏ này!

Lượn lờ quanh biển ý thức của thanh niên một vòng, Mạnh Phồn xác định người thanh niên này đích thực chỉ là nhân viên công chức bình thường, hôm nay tan ca đêm đi qua đoạn đường quen thuộc về nhà, đột nhiên thấy một con quái vật to lớn trong trong bụi cây, sau đó thì chính là chuyện vừa xảy ra.

Ý thức không biết lừa dối.

Người này thật xui xẻo, Mạnh Phồn im lặng thông cảm, sau đó lấy đoạn ký ức bị tập kích của thanh niên ực một hơi nuốt vào bụng.

Một đêm ăn hai phần đồ ăn khuya, thật là tội lỗi quá!

"Không có manh mối gì, chỉ là người thường...". Mạnh Phồn trở lại thế giới thực, chưa dứt lời đã thấy có hai người chạy về phía này.

"Ô, không phải là bác sĩ Mạnh đây sao". Một giọng nói từ tính hơi chút ngả ngớn truyền đến, "Trùng hợp ghê".

Mạnh Phồn kinh ngạc: "Ngô Liệt?".

Ngô Liệt bật đèn pin, chiếu khuôn mặt anh tuấn của mình từ dưới lên, mang lại hiệu quả thị giác vô cùng quỷ dị:
"Chính tôi đây".

Mạnh Phồn:...

Chiếu chính mình như vậy rất đáng sợ được chứ mau dừng tay! Cậu bệnh à!

"Người này làm sao vậy?". Ngô Liệt dùng đèn pin chiếu vào mặt thanh niên đang nằm dưới đất mặt ngửa lên trời, lại hít hít ngửi ngửi, nghi ngờ nhìn chằm chằm Yến Nhất nói: "Mùi lưu huỳnh nặng quá, ác ma?".

Thợ săn quái vật chưa từng lên tiếng bên cạnh Ngô Liệt lập tức đưa tay vào ngực áo khoác, hình như chuẩn bị rút súng.

"Đúng vậy". Mạnh Phồn bình tĩnh tự nhiên: "Người này bị ác ma tập kích, chúng tôi tình cờ đi ngang qua cứu cậu ta."

"Hai người?". Ngô Liệt sâu xa nhìn Yến Nhất: "Vị này là?".

"Một người bạn." Mạnh Phồn cướp lời Yến Nhất giải thích một câu qua loa, mặc dù Ngô Liệt là một thợ săn quái vật rất thích bảo vệ phi nhân loại, nhưng dù sao hơn hai mươi năm trước thợ săn từng tập hợp và vây quét địa ngục, vì vậy Mạnh Phồn không định để lộ thân phận của Yến Nhất trước mặt Ngô Liệt, huống hồ cạnh Ngô Liệt còn có một cộng sự nữa. Thế là Mạnh Phồn lập tức chuyển chủ đề, bắt đầu ba hoa chích chòe khoe khoang mình lợi hại thế nào, mình vừa xâm nhập vào thế giới tinh thần của ác ma ra sao, lại tạo ảo giác cho nó tự mình đánh mình thế nào, ác ma bị trọng thương rồi tự bốc cháy tan biến này nọ kia, cuối cùng rút ra kết luận "Bác sĩ Mạnh thực sự đẹp trai muốn chớt, hấp dẫn muốn chớt!".

"Mùi lưu huỳnh của ác ma nồng quá...Đúng rồi, cứu người quan trọng hơn, các anh không cần cảm ơn tôi, đây đều là việc nên làm". Mạnh Phồn vẻ mặt chân thành.

Trong suốt quá trình Ngô Liệt cứ cười, cực giống một tên thần kinh.

Mà thợ săn quái vật bên cạnh Ngô Liệt bị một trận tự biên tự diễn không một kẽ hở vừa rồi của Mạnh Phồn làm sửng sốt...

"Người này không bị thương nghiêm trọng gì, nhưng các anh vẫn nên đưa cậu ta đến bệnh viện kiểm tra, ký ức cậu ta bị tập kích tôi đã ăn sạch sẽ rồi, dịch vụ đặc biệt đấy cho người quen đấy". Mạnh Phồn cười lộ hàm răng trắng bóc, vẫy tay chào Ngô Liệt, kéo Yến Nhất định đi, "Không còn việc gì nữa thì chúng tôi đi trước đây, tạm biệt".

"Đợi đã". Ngô Liệt vất vả lắm mới cười đủ, cúi đầu châm điếu thuốc, thong thả nói: "Tôi có việc".


Chương 42: Nghĩ một chút đã thấy chuột rút chân

Edit: Kogi & Dâm nữ

"Chuyện gì?". Mạnh Phồn lo lắng, muốn đưa Yến Nhất đi càng nhanh càng tốt.

Yến Nhất từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên nụ cười vô hại, thoạt nhìn rất là vô tội.

Ngô Liệt không đáp lại, mà dùng ánh mắt sắc bén đánh giá Yến Nhất: "Người bạn này của anh là một trong những nhân chứng của vụ ác ma tập kích này, nếu nói anh ta là con người thì theo quy định chúng tôi phải đưa anh ta về lấy khẩu cung đồng thời loại bỏ ký ức liên quan".

Vẻ mặt Mạnh Phồn thành khẩn: "Không phải con người".

Sao có thể để các anh đưa ông xã tôi đi được!

Ngô Liệt rít một hơi, cười như không cười: "Thế anh ta là gì?".

"Anh ấy là địa tinh (*)".Mạnh Phồn nói dối không chớp mắt.

(*) Địa tinh (Gnome) là một yêu quái trong truyền thuyết châu Âu, vóc dáng thấp bé, đầu đội mũ đỏ, mặc đồ đốn củi, thường hoạt động ở dưới đất, do các đặc tính này mà địa tinh cũng thường bị nhầm với người lùn.

Nụ cười của Yến Nhất liền cứng ngắc một giây:...

Theo quy định của Hiệp hội thợ săn quái vật, tất cả phi nhân loại trên thế giới từ khi sinh ra đều phải ghi lại trong hồ sơ, từ chủng tộc, tướng mạo, tên tuổi, năng lực đặc biệt đến đánh giá về cấp độ nguy hiểm, cùng với địa chỉ và phương thức liên lạc, tất cả đều được ghi chép đầy đủ để tiện quản lý, nếu Ngô Liệt không tra được Yến Nhất trong hồ sơ phi nhân loại, thân phận của Yến Nhất có nguy cơ bại lộ.

Nhưng có một sinh vật phi nhân được loại trừ ra khỏi luật này, đó là địa tinh.

Bởi vì số lượng chủng tộc địa tinh quá lớn, hơn nữa còn là sinh vật gần gũi với loài người nhất, năng lực rất yếu, đánh giá nguy hiểm toàn bộ chủng tộc hàng năm chỉ duy trì ở mức D hoặc thấp hơn, vì vậy địa tinh là chủng tộc duy nhất không bị ghi chép.

Mình thực sự quá thông minh, Mạnh Phồn lau mồ hôi lạnh, thầm khen ngợi bản thân.

"Anh ta là địa tinh?". Ngô Liệt kinh ngạc, "Địa tinh sao sao có ưa nhìn như thế?".

Bởi vì chủng địa tinh bẩm sinh khá xấu xí!

Yến Nhất tao nhã gật đầu, mỉm cười với Ngô Liệt: "Cảm ơn".

"Ngô tiên sinh không nên phân biệt chủng tộc! Đôi khi địa tinh cũng có một hai người rất đẹp trai đó!". Mạnh Phồn nghiêm nghị khiển trách, nhanh trí bổ sung một câu: "Anh ấy là địa tinh cực nóng"

Yến Nhất hết sức phối hợp gật đầu, mỉm cười bật ngón tay, đầu ngón tay hiện lên đốm lửa nhỏ.

Điều khiển lửa trong phạm vi nhỏ là năng lực đặc biệt của địa tinh cực nóng, uy lực không khác gì một chiếc bật lửa mang theo bên người, vì vậy địa tinh cực nóng đều xấu hổ khi nói mình là phi nhân loại.

"Được rồi". Ngô Liệt nhún vai, "Tôi tin."

Thợ săn quái vật đứng cạnh Ngô Liệt vốn không lên tiếng cuối cùng cũng mở miệng, không tán thành: "Chủng tộc có thể điều khiển lửa không chỉ có mỗi địa tinh cực nóng, hơn nữa trông hắn không giống, tốt nhất vẫn nên đưa hắn về điều tra...".

"Không cần làm vậy". Ngô Liệt lười biếng ngáp một cái, "Cậu còn ngại tăng ca chưa đủ à?".

"Anh lúc nào cũng thế". Đối phương bất đắc dĩ thở dài, vẻ mặt kiêu ngạo, "Sau này tôi không thèm quan tâm đến anh nữa".

"Ồ, được thế thì tốt". Ngô Liệt hoàn toàn không nể mặt, đồng thời đổi chủ đề, vẫy Mạnh Phồn: "Bác sĩ Mạnh, anh đi theo tôi một lát, tôi có chuyện khác muốn nói riêng với anh".

Mạnh Phồn đi theo Ngô Liệt chừng hơn mười mét, cộng sự của Ngô Liệt bắt đầu gọi xe cấp cứu cho người thanh niên bị tập kích, Yến Nhất ôm nghi ngờ đứng nhìn về phía này.

"Nói đi, chuyện gì". Khuôn mặt nhỏ nhắn của Mạnh Phồn tràn ngập cảnh giác.

Ngô Liệt mỉm cười, không nhanh không chậm nói: "Là thế này, bắt đầu từ tuần trước, bọn tôi liên tục nhận được rất nhiều báo cáo về sự việc quái vật hệ địa ngục tấn công con người...Tình hình này rất kỳ lạ, bởi hơn hai mươi năm trước những con quái vật này đã bị phong ấn ở địa ngục, mặc dù có số ít lọt lưới, nhưng hơn hai mươi năm qua sự việc tận mắt nhìn thấy quái vật liên quan đến địa ngục bình quân mỗi năm chỉ có hai lần, tấn công thì càng ít. Nhưng số vụ tập kích trong một tuần nay lại nhiều hơn cả số vụ chứng kiến hơn hai mươi năm nay cộng lại...Những thợ săn quái vật khác đều cho rằng nguyên nhân là do phong ấn địa ngục thời gian trước đã mất hiệu lực, lượng lớn ác ma bị phong ấn dưới địa ngục trốn ra ngoài, đương nhiên sẽ xảy ra nhiều chuyện ác tính, nhưng mà...Tôi không cho là vậy".

Mạnh Phồn liền nhớ đến chuyện Long Dực từng nói, gần cuối thế kỷ số vụ ác ma tập kích tăng vọt, cùng với độ lan tỏa như bệnh dịch của lời tiên tri Nostradamus.

Quả thực giống như chuyện cũ đang tái diễn!

Mạnh Phồn im lặng chốc lát, hỏi: "Vậy cậu cho là thế nào?".

Ngô Liệt ung dung nhả điếu thuốc, đáp: "Tôi cho là có người đứng sau giật dây".

Đúng đúng tôi cũng nghĩ thế! Mạnh Phồn lập tức tặng cho Ngô Liệt một đóa hoa hồng trong lòng.

Mẹ nó lúc nào cũng có kẻ gian muốn hãm hại ông xã đẹp trai của mình!

Nhưng là một mị ma thâm tàng bất lộ, vẻ mặt Mạnh Phồn vẫn vô cùng bình tĩnh: "Tại sao? Cậu có bằng chứng không?". Có bằng chứng thì mau mau chia sẻ với bạn bè chúng ta rất cần nó!

"Đương nhiên là không". Ngô Liệt trả lời như chuyện đương nhiên.

"Đệch". Mạnh Phồn lập tức ném qua một cái liếc mắt, thất vọng tràn trề.

Ngô Liệt nhả ra một hơi thuốc, thở dài nói: "Thực ra tôi vẫn luôn cảm thấy loài người đối xử quá khắc nghiệt với phi nhân loại, ít nhất là trên những số liệu mà tôi nhìn thấy, phi nhân loại hoàn toàn không có uy hiếp lớn đối với con người, tỉ lệ tội phạm phi nhân loại được đánh giá cấp độ nguy hiểm trên A nhắm vào con người thấp hơn con người nhắm vào chính mình, nhưng dù vậy, từ trước đến nay chúng tôi vẫn quen gạch dấu bằng giữa phi nhân loại và chữ "ác", nếu không phải không làm được, Hiệp hội thậm chí còn muốn đuổi tận giết tuyệt phi nhân loại...Về phần chứng cứ, hồ sơ về phi nhân loại hệ địa ngục tập kích con người tôi tra được ba năm trước, tỉ lệ phạm tội vẫn thấp khiến người ta khó mà tin được, ác ma là một loài sinh vật ưu nhã, bọn họ quen trao đổi bình đẳng với con người, anh tình tôi nguyện rút đi linh hồn, chứ không phải đêm hôm mai phục trong bụi cây cắn đứt cổ họng người qua đường vô tội".

"Đúng thế đúng thế!". Mạnh Phồn gật đầu như giã tỏi, còn thuận tiện dại trai một chút.

Ông xã tôi thực sự rất tao nhã rất dịu dàng, bên trong lịch lãm còn mang chút hư hỏng, bên trong hư hỏng lại thêm phần đáng yêu!

Anh ấy còn lâu mới xông ra đường cắn người được chứ!

Mặc dù anh trai anh ấy thì rất khó nói, hắn là một tên thiểu năng...

Ngô Liệt thích thú nhìn tiểu mị ma đang nói đột nhiên lộ vẻ mặt thiếu nữ tư xuân, giơ tay quơ quơ trước mặt anh: "Bác sĩ Mạnh, anh có ổn không?".

"Rất ổn, anh tiếp tục đi". Mạnh Phồn nháy mắt lại nghiêm túc.

"Theo tôi phân tích, trong toàn bộ tiến trình lịch sử của loài người, khoảng thời gian có tỉ lệ ác ma phạm tội cao nhất chỉ từ năm 1992 đến 1999, đây là cao nhất, cũng chỉ là khoảng thời gian duy nhất, anh không cảm thấy rất kì lạ sao?". Ngô Liệt hạ giọng, chậm rãi nói: "Tôi có một suy đoán —— Nói không chúng có người vì muốn đả kích thế lực địa ngục, nên cố ý sắp xếp một bộ phận ác ma gây ra hỗn loạn, đồng thời trắng trợn lợi dụng lời tiên tri tận thế và thời điểm gần kề năm 1999 để trùm lên bầu không khí khủng bố, còn Hiệp hội thợ săn sẽ trở thành con dao trong tay thế lực này...Đương nhiên, đây chỉ là suy đoán mà thôi". Ánh mắt Ngô Liệt sáng quắc quan sát vẻ mặt Mạnh Phồn, trầm giọng nói, "Vì vậy, tôi cần một bằng chứng đanh thép, bằng chứng này chỉ anh mới có thể cho tôi".

"Tôi? Cho thế nào?". Mạnh Phồn nổi lên hứng thú.

"Các vụ ác ma tập kích con người có một điểm chung, đó là ác ma cuối cùng đều không bị tóm được, chúng hoặc là tháo chạy, hoặc là trước khi bị bắt tự thiêu tiêu biến, mặc dù ác ma sau khi bị trọng thương sẽ tự thiêu, linh hồn trở về địa ngục, nhưng có một số vụ ác ma chỉ đơn thuần vì sợ bị bắt được, trong tình trạng không bị thương cũng tự thiêu, nói đơn giản, chẳng khác nào con người sợ tội mà tự sát cả". Ánh mắt Ngô Liệt tối sẫm, "Đây rất có thể là vì chúng bị người nào đó khống chế, người này muốn ác ma thủ hạ của mình tuyệt đối giữ miệng, còn bác sĩ Mạnh, anh là người duy nhất trên thế giới này có thể xâm nhập vào não bộ của ác ma trước khi tự thiêu và rút ký ức của ác ma, rồi sau đó lấy chúng làm chứng cứ, thú ăn mộng và mị ma thuần huyết đều không thể làm được việc này, bọn chúng chỉ có thể rút ký ức hoặc cho ký ức mà thôi".

"Cho nên?". Mạnh Phồn hỏi.

Thực ra Ngô tiên sinh à anh thật sự không cần cảm thấy năng lực này rất tuyệt đâu, đối với tôi việc rút ký ức và tái hiện lại quá trình này quả thực chẳng khác nào ăn rồi nôn ra! Mạnh Phồn vừa oán thầm vừa siết chặt nắm đấm, lòng bàn tay đều là mồ hôi, hơi hồi hộp và chóng mặt nhẹ!

Bởi vì nếu thực sự có thể giúp Yến Nhất lấy lại trong sạch thì quả thực không thể tốt hơn!

Ngón trỏ của Ngô Liệt chỉ thẳng vào Mạnh Phồn: "Anh hãy gia nhập Hiệp hội với tư cách trợ thủ của tôi, hiện giờ tôi đang phụ trách tất cả các vụ ác ma tập kích trong thành phố này, khoảng thời gian này anh sẽ làm việc với tôi".

Mạnh Phồn trầm mặc trong chốc lát, yếu ớt hỏi: "Còn cách nào khác không?".

"Không có". Ngô Liệt trừng mắt nhìn anh, "Bên cạnh tôi còn một cộng sự, anh muốn tham gia thì nhất định phải có một thân phận hợp lý".

Mạnh Phồn hơi băn khoăn, gãi gãi đầu:...

"Có gì khó khăn à?". Ngô Liệt hỏi.

"...Một chút".

Ông xã tôi nhất định sẽ ghen lật trời cho xem! Anh ấy mà ghen thì đến nhân cách phụ của mình cũng không bỏ qua! Huống hồ muốn tôi ngày ngày làm việc cùng anh, như vậy không chừng anh ấy sẽ ghen đến nỗi đi hủy diệt thế giới mất!

Nghĩ một chút đã thấy chuột rút chân!

"Tiền lương rất cao". Ngô Liệt sử dụng chiêu sự cám dỗ của tiền bạc bách phát bách trúng, "Hơn nữa tôi có thể lấy danh nghĩa tư nhân thêm cho anh một phần".

Mạnh Phồn nhạt nhẽo hừ một tiếng, cực kì coi thường: "Đây không phải vấn đề của tôi".

Bởi vì hiện giờ tôi hoàn toàn không thiếu tiền.

Anh không biết ông xã tôi và anh trai thiểu năng của anh ấy tích bao nhiêu vàng dưới địa ngục đâu, nói ra sẽ dọa chết anh đó!

Ngô Liệt thấp giọng cười, chỉ chỉ Yến Nhất đứng đằng xa nhìn về phía này không rời mắt, nói: "Người bạn kia của anh căn bản không phải là địa tinh cực nóng...Mấy lần trước lúc gặp anh, mùi lưu huỳnh trên người anh chắc là tới từ trên người hắn, chẳng lẽ, hắn là ác ma?".

"...Anh ấy chỉ là một con địa tinh cực nóng thôi được chứ, anh đừng đoán vớ đoán vẩn". Trước khi sự việc rõ ràng Mạnh Phồn không định vạch trần thân phận của Yến Nhất, vì vậy đành phải phát huy kĩ thuật diễn, ngây thơ chớp chớp mắt nhanh chóng đổi chủ đề, "Vừa nãy anh nói tiền lương lấy danh nghĩa tư nhân trả cho tôi là bao nhiêu?".

"Anh đồng ý rồi nhé". Đạt được mục đích, Ngô Liệt cười đến là thiếu đòn, "Bao nhiêu tùy anh".

Còn Yến Nhất đứng xa xa, đang híp mắt trừng Ngô Liệt đang vừa nói vừa cười với tiểu mị ma nhà mình.

Yến tiên sinh không vui!


Chương 43: Nở nụ cười dữ tợn với fan

Edit: Kogi & Dâm nữ

Sau khi đáp ứng yêu cầu của Ngô Liệt, Mạnh Phồn không chậm trễ một giây cấp tốc đưa Yến Nhất về nhà.

Lấy thân phận trợ thủ của Ngô Liệt gia nhập Hiệp hội cần khoảng một tuần để chuẩn bị giấy tờ, nhưng tất cả đều nhờ Ngô Liệt một tay lo liệu, còn Mạnh Phồn chỉ cần ngồi đợi và làm tốt công tác tư tưởng cho ông xã nhà mình.

Sau khi về nhà, vừa đóng cửa Mạnh Phồn đã bị Yến Nhất ấn lên cánh cửa hôn say sưa một phút!

"Em có chuyện quan trọng muốn nói với anh". Mạnh Phồn thở hổn hển kéo áo sơ mi bị vén lên.

"Ừ?". Yến Nhất kéo dài chữ ừ, lại vén áo Mạnh Phồn lên lần nữa, tốc độ tay vô cùng nhanh.

"Chính là thợ săn quái vật vừa nãy, anh ta nói với em...". Mạnh Phồn đang noi đột nhiên không kiềm chế được rên phát ra một tiêng rên ngọn ngào, cực kì mê người!

Thế là bác sĩ Mạnh tức giận gõ một cái lên đầu Yến Nhất, đỏ mặt nói: "Anh đừng có đùa ở đây!".

"Không cần nói, hai người nói gì anh đều nghe thấy cả, sau khi ma lực thức tỉnh, năm giác quan của anh nhạy cảm hơn trước". Yến Nhất chưa thỏa mãn liếm liếm môi, ôm ngang Mạnh Phồn đi lên lầu, cười tủm tỉm: "Đi, chúng ta lên giường đùa".

Chịu ảnh hưởng của hormone đêm trăng tròn, Mạnh Phồn tay chân bắt đầu tê liệt vẫn cố tỏ ra nghiêm túc, nói trước coi như phòng hờ: "Anh đã nghe thấy thì em không nhắc lại nữa, em muốn đi tìm chứng cứ, đây là chính sự, anh đừng cản em, chuyện này không giải quyết dứt điểm nói không chừng ngày nào đó bọn chúng sẽ lại nổi điên lên phong ấn tất cả các anh lần nữa". Vậy chẳng phải ông đây đứng ở cổng địa ngục chờ thành hòn vọng phu à!

Có ác không? Anh nói xem có ác hay không? Ác! Ác quá đi chứ!

"Đã nói sau này sẽ ở bên anh 24 tiếng đồng hồ như hình với bóng rồi mà?". Yến Nhất nhẹ nhàng đặt Mạnh Phồn lên giường, giọng tủi thân chôn mặt vào ngực Mạnh Phồn, y như chó con vừa liếm vừa dụi, "Anh cũng muốn đi".

"Anh không thể đi theo". Mạnh Phồn nhỏ giọng thở gấp, "Mũi Ngô Liệt thính như chó ấy, anh ta có thể ngửi được mùi lưu huỳnh trên người anh".

"Nhưng ngày ngày em ở cùng người khác, anh sẽ ghen". Yến Nhất rì rầm, chôn mũi vào gáy Mạnh Phồn ngửi mùi hương của anh, "Vừa nãy lúc em nói chuyện với hắn ta, cười vui vẻ như vậy, anh đã rất ghen rồi...Huống hồ, nói không chừng em sẽ gặp nguy hiểm".

"Sẽ không nguy hiểm, em lợi hại thế này, đối phó với mấy con ác ma cấp thấp vẫn dễ dàng được chứ?". Mạnh Phồn quen thói khoe khoang một chút, rồi lại bổ dung: "Hơn nữa Ngô Liệt cũng rất lợi hại...".

"Không cho em khen người khác, anh sẽ cực kỳ cực kỳ ghen". Yến Nhất cắn môi Mạnh Phồn một cái không nặng không nhẹ.

Mạnh Phồn nhanh chóng ngậm miệng.

Không đúng, Yến tiên sinh sao anh thích ăn dấm chua thế hả?

"Em làm nhiều chuyện vì anh như vậy". Yến Nhất thở dài, "Em luôn ở bên cạnh, cổ vũ anh, giúp anh dung hợp, đem bản thân đáng yêu đến thế giao cho anh, bây giờ lại vì anh mà đi tìm bằng chứng...Nhưng anh có thể làm được gì cho em đây?".

Bạn trai Mạnh Phồn xoa xoa tóc Yến Nhất: "Tạm thời em không cần anh làm gì vì em hết, đừng để ý vấn đề này nữa".

Yến Nhất thân mật cụng trán Mạnh Phồn, ánh mắt thâm tình: "Hay là...Em đem linh hồn của mình giao cho anh đi".

Mạnh Phồn:...

Đệt mẹ cách tỏ lòng biết ơn của ác ma các anh đúng là đặc biệt thật.

"Bảo bối, kí khế ước linh hồn với anh đi. Sau khi kí xong, người khế ước và ác ma có thể triệu hoán lẫn nhau, từ này về sau bất luận em đang ở đâu, xa anh cách mấy, chỉ cần em gọi tên anh anh sẽ lập tức xuất hiện trước mặt em...Được không?". Yến Nhất cúi đầu, từng nụ hôn nóng bỏng mà êm ái rơi xuống như mưa, vừa hôn vừa hàm hồ lặp lại: "Chỉ có vậy anh mới có thể yên tâm, được không? Được không? Được không?".

"Được...". Lồng ngực Mạnh Phồn nóng lên, kích động đến nỗi có chút mê muội.

Chỉ trong ngáy mắt, dưới tác dụng của ma lực thời gian lặng lẽ dừng lại, ngay cả tiếng tim đạp rung cả màng nhĩ cũng im bặt, sáu chiếc cánh đen như cánh bướm đêm từ từ mở rộng, vây hai người ở giữa, trong thế giới hoàn toàn yên lặng, lời nói của Yến Nhất là âm thanh duy nhất, giống như ma chú huyền bí quẩn quanh, vì kích động mà phát ra độ rung kỳ diệu.

"Lấy danh nghĩa ác ma, anh sẽ kí kết khế ước linh hồn với em, từ này về sau, linh hồn của em thuộc về anh, cánh cổng thiên đường vĩnh viễn khép chặt trước mặt em, anh là chủ nhân duy nhất của linh hồn em, mà vật trao trao đổi...". Yến Nhất cầm bàn tay bất động của Mạnh Phồn, đưa bàn tay đó vào trong cổ áo mở rộng của mình, đặt lên vị trí trái tim, dịu dàng nói từng chữ từng chữ: "Vật trao đổi của anh là...chính anh. Xương của anh, máu của anh, trái tim anh, da thịt anh, sinh mạng của anh, hơi thở của anh, linh hồn của anh, tất cả, đều thuộc về em, mặc cho em tùy ý sử dụng, mỗi khi em gọi tên anh, anh sẽ lập tức xuất hiện trước mặt em, anh là chủ nhân của em, còn em cũng là...quy tắc của ngôn linh, là sức mạnh duy nhất trong vũ trụ không thể xoay chuyển, em, có đồng ý khế ước này không?".

Đây chắc chắn khế ước lỗ nhất mà ác ma kí kết với con người từ khi địa ngục hình thành đến nay

Ma vương điện hạ vậy mà cũng kí!

Mạnh Phồn giãy giụa muốn mở miệng, nhưng không thể kháng cự lại sức mạnh của thời gian ngưng đọng, đừng nói là mở miệng, thậm chí tim còn ngừng đập rồi.

...Ác ma các anh thực sự quá xảo quyệt! Dưới tình huống không thể mở miệng nói chuyện thế này ngoại trừ cam chịu thì còn cách khác sao?

Mạnh Phồn nhát mắt đã hiểu được cảm giác suy sụp của Yến tiểu béo!

"Em đang ngầm chấp nhận". Yến Nhất nhếch khóe miệng, cười đến là xấu xa.

"...". Mạnh Phồn dùng ánh mắt quyết liệt nhìn chằm chằm vào hắn.

"Khế ước hoàn thành". Yến Nhất bật ngón tay, thế giới lặng im dường như bị âm thanh này phá vỡ, thời gian lại tiếp tục trôi.

Mạnh Phồn lập tức hít sâu một hơi, trong suốt quá trình thời gian ngưng đọng, anh cảm thấy mình như chết thật rồi, đến thở cũng không ra hơi.

"Bảo bối". Yến Nhất vân vê cổ áo mình, cười mê hoặc, "Bắt đầu từ giờ, anh là vật sở hữu của em rồi".

"Thực sự là gọi tên anh anh sẽ xuất hiện ngay lập tức sao?". Mạnh Phồn hăng hái bừng bừng đứng dậy, "Vậy chúng ta thử chút đi! Em ra sân gọi anh!".

"Không cần thử, anh chắc chắn, chỉ cần em gọi anh anh sẽ lập tức xuất hiện, giống như thú triệu hoán của em vậy". Yến Nhất đẩy Mạnh Phồn về giường áp xuống, trầm giọng nói: "So với việc này, em không muốn thử anh trước sao? Đừng lãng phí thời điểm trăng tròn khó có được...".

Nhưng chúng ta đã thử rất nhiều lần rồi! Lòng hiếu kì của Mạnh Phồn bị áp chế một cách vô tình.

Đêm trăng tròn thực sự rất hung tàn đối với mị ma, bị người mình thích cắn một cái tai liền mềm thành nước, hoàn toàn không thể kháng cự, thế là Mạnh Phồn đành phải giơ tay ôm cổ Yến Nhất, vừa nói lời ân ái vừa chít chít chít vô cùng sến sẩm.

Trong lúc Ma vương địa ngục và Vương hậu đáng yêu của mình ân ái, một vị Ma vương địa ngục khác đang tội nghiệp ôm cuốn photobook có chữ kí của nô lệ buồn bã ưu thương!

Bìa cuốn photobook là hình Yến Tử Hoàn bán khỏa thân, ánh mắt mơ màng, hàm răng khẽ cắn môi dưới xinh đẹp, tạo hình khiến người ta phun máu.

Đây là thứ hôm nay Long Dực mua về khi tham gia fan meeting của Yến Tử Hoàn, trước khi chính thức bắt đầu, Long Dực ỷ vào việc hiện trường đông người Yến Tử Hoàn không dám ngang nhiên đánh mình, mặt dày xin Yến Tử Hoàn kí tên lên photobook.

Hai mắt Yến Tử Hoàn phun lửa, dường như muốn bẻ gãy bút kí tên thành hai đoán, nghiến răng nghiến lợi thấp giọng hỏi: "Sao anh lại theo tới đây?".

"Ha ha, nô lệ ngu xuẩn, không ngờ phải không!". Trong mắt Long Dực lóe lên tia sáng biến thái, thấp giọng nói: "Ai bảo bình thường cậu không chịu kí tên cho ta, lát nữa ta còn lên sân khấu tặng hoa cho cậu đó!".

"Anh dám đi lên thì mẹ nó tôi đạp anh xuống ngay đấy!". Yến Tử Hoàn muốn lật bàn!

Tưởng Phi đen mặt nhắc nhở: "Khụ! Fans của cậu đang nhìn".

Yến Tử Hoàn cố gắng đè nén lửa giận trong lòng, miễn cưỡng nở nụ cười dữ tợn với fans của mình...

Đam fan đập tức hét chói tai hoan hô —— Wuli Hoàn Hoàn cười xấu thật mê chết người! Cụm từ tà mị quyến cuồng là do wuli Hoàn Hoàn sáng tạo ra đó nha!

Yến Tử Hoàn cúi đầu roẹt roẹt kí một hàng chữ lớn rồng bay phượng múa theo lối chữ Thảo: "TO LONG DỰC: ANH CỨ TIẾP TỤC MUỐN TÌM ĐƯỜNG CHẾT NHƯ VẬY! HÔM NAY VỀ NHÀ TÔI KHÔNG ĐÁNH CHO ANH TÉ ĐÁI THÌ COI NHƯ ANH TIỂU SẠCH! —— YẾN TỬ HOÀN".

Nhưng Ma vương điện hạ đáng thương không hiểu lối chữ Thảo phức tạp như vậy, vui mừng phấn khởi bê photobook có chữ kí chạy đi, còn in lên chữ kí một nụ hôn thắm thiết!

Tưởng Phi thương cảm nhìn Long Dực:...

Thế là fan meeting chính thức bắt đầu, hoạt động này là cơ hội để fans gặp gỡ tiếp xúc gần gũi với thần tượng, bầu không khí tương đối thoải mái, đại khái là MC đưa ra một số vấn đề mà fans cảm thấy hứng thú cho Yến Tử Hoàn, sau đó Yến Tử Hoàn cùng fans chơi trò chơi, giao lưu một chút, là một tiểu thịt tươi bất ngờ nổi tiếng, nhân khí đang lên cao, fans của Yến Tử Hoàn đều vô cùng nhiệt tình, gần như hận không thể sôi trào lật cả trần nhà! Mặc dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng để tạo không khí vui vẻ Yến Tử Hoàn hát một bài đơn giản, giọng hát của cậu trong trẻo tự nhiên, bài hát kết thúc, không khí ở hiện trường lại đạt đỉnh điểm lần nữa.

Lúc này có một người đàn ông dẫn đầu hô một cậu: "Yến Tử Hoàn, tôi yêu cậu!".

Đám fan lập tức ào ào hét theo phụ họa: "Yến Tử Hoàn, em yêu anh!".

Nhưng Yến Tử Hoàn ở trên sân khấu hình như không vui lắm, thậm chí còn hung hăng trừng mắt nhìn người đàn ông hô lên đầu tiên!

Ha ha ha ha cảm giác nhất hô bá ứng này! Ma vương bệ hạ hô đầu tiên say sưa năm giây, hoàn toàn không chú ý đến ánh mắt giết người của Yến Tử Hoàn, lại tìm đường chết lần nữa, dẫn đầu hô to: "Yến Tử Hoàn, tôi muốn ôm cậu đi ngủ!".

Nháy mắt! Hiện trường trở nên tĩnh lặng.

"...". Fans của Yến Tử Hoàn dùng ánh mắt nhìn biến thái kinh ngạc nhìn Long Dực!

Ma vương bệ hạ vẫn tưởng rằng sẽ được nhất hô bá ứng lần nữa đang ngồi ở hàng ghế đầu tiên, xấu hổ đón nhận ánh mắt lên án của mọi người!

Long Dực:...

Yến Tử Hoàn:...


Chương 44: Đầu bé hamster bắt đầu bốc khói rồi

Edit: Kogi

Long Dực cực kì không phục.

Có dám nhìn thẳng vào lương tâm của các ngươi rồi nói mình không muốn ôm Yến Tử Hoàn đi ngủ không?

Nhân loại quả là loài sinh vật dối trá!

Nhưng may mà MC rất nhanh trí, vội kể một câu chuyện cười dời đi lực chú ý của mọi người, bầu không khí gượng gạo ở hiện trường biến mất, fan meeting tiếp tục tiến hành trong vui vẻ, rất nhanh đã đến phần đại diện fans lên tặng hoa và quà. Bởi vì Yến Tử Hoàn trước giờ chưa từng nhận món quà quý giá nào nên mọi người đều tặng những đồ vật thủ công dễ thương, còn có một em gái giỏi nấu ăn tự tay làm đồ ăn vặt chứa đựng tình yêu, lúc nhận đồ ăn mắt của Yến tiểu béo hơi lóe sáng, âm thầm nuốt một ngụm nước bọt.

Bởi vì đồ ăn đựng trong hộp trong suốt nhìn qua rất ngon miệng.

Ngay lúc Yến tiểu béo mơ mộng về đồ ăn trong hộp, Long Dực đột nhiên cầm một bó hoa hồng đỏ thắm đi lên sân khấu, ánh mắt lấp lánh sáng ngời.

Vì tham gia buổi fan meeting của Yến Tử Hoàn, hôm nay Long Dực đã cố ý ăn diện, không có áo choàng kì quái, trên áo cũng không có sáu cái lỗ, quần áo hiển nhiên là được Hydra tỉ mỉ lựa chọn để tôn lên sự phong độ của hắn, mái tóc dài màu bạc thì buộc lỏng ở sau đầu.

Màu tóc của Long Dực theo thẩm mỹ quan của con người thực ra rất dị, nhưng cũng may giá trị nhan sắc của hắn đủ cao, hoàn toàn khống chế được, vì vậy nhìn tổng thế không những không kì quái, ngược lại còn thêm phần ma lực thần bí, bó hoa hồng đỏ diễm lệ khiến khuôn mặt tuấn mỹ của hắn ấm áp hơn.

Yến Tử Hoàn ngẩn người, bởi vì cậu đột nhiên phát hiện kẻ thiểu năng này trông thế mà đẹp trai!

Nhất định là do ánh đèn sân khấu tôn lên, ánh đèn đánh giá sai rồi! Vì cái loại thiểu năng này không cần thiết phải đẹp trai như thế, chiếu lục quang (*) từ dưới lên với cậu! Yến Tử Hoàn tức giận oán thầm.

(*) Bắc Âu có một thần thoại lâu đời: Đời người chỉ cần nhìn thấy lục quang, ước nguyện sẽ được thực hiện, chỉ cần gặp được lục quang là có thể nhìn rõ tâm tư của mình và của người yêu, hơn nữa còn có thể tìm thấy hạnh phúc cuối cùng của mình. Theo cách hiểu của tớ thì ý tác giả ở đây là như vậy, chưa chắc chắn, sẽ tìm hiểu kĩ hơn.

Đám fan dưới sân khấu cũng ồ lên, bởi vì bọn họ phát hiện người này chính là người nói muốn ôm Yến Tử Hoàn đi ngủ, vừa nãy hắn ngồi ở hàng ghế đầu nên chỉ có thể nhìn thấy phần gáy, không ngờ khuôn mặt lại đẹp trai như vậy, ma mị mà huyền bí đến độ này! Trong nháy mắt, tâm hồn hủ của các em gái bắt đầu rần rần, mọi người vô cùng ăn ý quên hết sạch chuyện Long Dực có thể là một tên biến thái, lập tức bắt đầu xếp công thụ!

Vì để hắn mau đi xuống, Yến Tử Hoàn giật luôn bó hoa trong tay Long Dực: "Cảm ơn". Vì vậy còn không mau cút?

Sau đó hai người mắt to trừng mắt nhỏ, rơi vào sự im lặng xấu hổ.

Bởi vì các đại diện fan trước đó đi lên tặng quà xong đều ôm Yến Tử Hoàn một cái...

"Có thể ôm một cái không?". Đợi ba giây, Yến Tử Hoàn vẫn không phản ứng gì, Long Dực đành phải tủi thân đưa ra yêu cầu.

Yến Tử Hoàn hung hăng trừng mắt nhìn Long Dực, nhả ra hai chữ từ kẽ răng: "Có thể".

Long Dực lập tức bá khí mười phần ôm Yến Tử Hoàn vào lòng...

Đây thật sự là thời khắc mang tính lịch sử, fanboy cuối cùng cũng ôm được đại minh tinh mình hằng ngưỡng mộ, sức lức như muốn ghì Yến Tử Hoàn vào trong thân thể mình, sóng lòng kịch liệt tuôn trào!

Vì vậy khi Yến Tử Hoàn muốn kết thúc cái ôm này Long Dực vẫn ôm siết cậu không buông tay.

"Anh biết điều một chút cho tôi!". Vì không muốn có vẻ kì quái Yến Tử Hoàn đành phải xấu hổ ôm lại lần nữa, thì thầm bên tai Long Dực.

"Không! Khó khăn lắm ta mới ôm được!". Ma vương bệ hạ tủi thân vô cùng, "Về nhà cậu lại không cho ta ôm nữa". Không những không ôm được, còn bị đánh nữa!

Vì vậy ngoài mặt trông có vẻ là một cái ôm ấm áp...

Thực ra bên trong không phải như vậy...

"Long Dực!". Yến Tử Hoàn tức giận gắt lên, hung hăng cấu một phát lên sườn Long Dực!

"Shh...". Long Dực bị cấu đau giật mình, bị ép phải buông Yến Tử Hoàn ra.

Mặt Yến Tử Hoàn lộ vẻ hung ác trong phút chốc "Anh cứ về nhà đợi xem" rồi lập tức đổi thành nụ cười anh tuấn, cúi đầu nhìn hoa Long Dực tặng, ngữ khí nhã nhặn nói: "Tôi rất thích, cảm ơn anh".

"Đừng khách sáo...". Long Dực đau đến nỗi rưng rưng nước mắt, thoạt nhìn giống như fanboy vì được tiếp xúc với thần tượng mình yêu thích ở khoảng cách gần nên mừng phát khóc! Hơn nữa dáng vẻ vành mắt ửng đỏ lại càng tuấn mỹ hơn trước đó!

Các em gái dưới sân khấu rối rít tỏ ra đoạn tình cảm vô vọng này thật khiến người ta đau lòng, vì người thương mà tình nguyện nhỏ bé như hạt bụi thực sự ngược quá, chúng tôi về rồi sẽ viết truyện! Phát kẹo!

A a a a a sườn đau quá! Sớm biết chỉ có thể ôm mấy giây như vậy nói gì cũng phải sờ mông mới phải! Long Dực nước mắt chan chứa trở về vị trí của mình, thần sắc u buồn mà bi thương, fangirl bên cạnh đồng cảm đưa cho hắn một chiếc khăn giấy.

Fan meeting thuận lợi kết thúc.

Vừa về đến nhà, Yến Tử Hoàn liền nhanh chóng xô Long Dực bám đuôi theo đến vào cánh cửa, sống chết túm cổ áo Long Dực giận dữ hét: "Sau này cấm không được xuất hiện trước mặt tôi ở nơi công cộng! Nghe chưa!".

"Ta cứ xuất hiện! Nô lệ hèn mọn nhà ngươi dám cả gan quản thúc chủ nhân tôn quý của ngươi ư!". Ánh mắt Long Dực sâu xa, viết đầy sự kiên định trước nay chưa từng có! "Mấy ngày nữa cậu đi quay phim ta còn trà trộn vào đoàn làm phim nữa cơ! Ha ha ha ha! Nô lệ ngu xuẩn, trong bóng ma ở khắp mọi nơi của Ma vương bệ hạ, hãy run rẩy bất lực đi!".

Nếu Long Dực mang ý chí và quyết tâm như vậy đi chinh phục thế giới thì có thể sớm thành công rồi...

"Anh dám đến tôi sẽ ăn sạch ma lực của anh!". Yến Tử Hoàn mắt lộ hung quang, siết chặt nắm đấm dứ dứ, để tạo ra hiệu quả khiếp sợ hơn, khuôn mặt vốn dĩ đã rất gần Long Dực lại dí sát thêm 1 cm nữa.

Long Dực chớp mắt mấy cái, nhìn môi Yến Tử Hoàn gần trong gang tấc mấy giây, sau đó não vừa động, liền đưa đầu về phía trước, chạm nhẹ một cái lên môi Yến Tử Hoàn.

"A a a a a!". Yến Tử Hoàn như bị bỏng hét to, "Anh lại dám hôn tôi!".

"Trong phim hay diễn như vậy!". Long Dực căn cứ vào lý lẽ, bảo vệ quyền lợi của mình, trong mắt lóe lên tia sáng của trí tuệ, "Hai người áp sát như vậy nhất định là phải hôn nhau!".

"Mẹ nó tôi muốn đánh chết anh!". Yến Tử Hoàn một tay túm cổ áo Long Dực một tay giơ nắm đấm, đang định hạ xuống, Long Dực đột nhiên lại hôn cái nữa, sau đó nhân lúc Yến Tử Hoàn chết máy bỏ chạy nhanh như thỏ!

Yến Tử Hoàn tức giận nhảy dựng lên, đuổi theo sau Long Dực đến cùng: "Anh là đồ thần kinh! Anh cút về đây cho tôi!".

Nhưng Long Dực đã tông cửa xông ra, như một chú chim nhỏ vui sướng chạy mất dạng.

Yến Tử Hoàn ở sau cửa phát ra tiếng gào tê tâm liệt phế: "Long Dực ——!".

Một giây sau, Long Dực vốn đã chạy xa như kì tích lập tức xuất hiện trước mặt Yến Tử Hoàn.

Long Dực:...

Yến Tử Hoàn:...

"Trời ơi, chuyện gì thế này?". Long Dực kinh ngạc trợn to hai mắt, vỗ gáy một cái, "Ta biết rồi, ma lực của ta đã khôi phục đến mức có thể cầm cự một lần triệu hoán! Ha ha, nô lệ, sau này mỗi khi cậu gọi tên ta, và trong lòng muốn ta đến, ta sẽ...".

Nhưng Yến tiểu béo bừng bừng lửa giận hoàn toàn không nghe hắn nói, mà phi qua quật ngã hắn, cưỡi lên người Long Dực hung hăng ngược đãi một trận!

"Á hự! Nô lệ! Đừng đánh chỗ đó! Ư ư ư ư cảm giác sướng sướng này là sao đây? Á hự!".

"...". Hydra ở lầu hai đọc sách lặng lẽ nhét hai cái nút tai tránh tiếng ồn vào lỗ tai.

Quả thực không còn âm thanh gì nữa.

Bên kia, Tưởng tiên sinh cũng nghe thấy động tĩnh ở dưới lầu, hắn đứng dậy quan sát qua cửa sổ một lúc, thấy Long Dực chỉ là đơn phương chịu Yến Tử Hoàn đánh, liền yên tâm đóng cửa sổ, bật điều hòa bò lên giường.

Trên người Phương Kỳ đắp một chiếc chăn lông nằm lì trên giường, cặp chân nhỏ tinh tế nhàn nhã nâng lên hạ xuống trên không trung.

"Ây, lại chết nữa". Phương Kỳ cắn một chiếc bánh quy que, buồn bực dùng đầu ngón tay gõ gõ màn hình iPad trước mắt, "Cửa này khó quá".

"Tôi giúp cậu qua". Tưởng Phi đẩy cậu nằm xuống, tự nhiên như thường kéo một nửa chiếc chăn đắp lên người mình, thành thạo điều khiển nhân vật tí hon trong trò chơi, vừa nhìn đã biết là cao thủ.

Từ sau khi Yến Tử Hoàn có được năng lực ăn thế nào cũng không béo, nhiệm vụ lén vận chuyển đồ ăn của Phương Kỳ liền tuyên bố kết thúc, hai người như cá gặp nước, giới thiệu món ngon cho nhau, mỗi ngày ăn uống phủ phê! Hơn nữa từ nay trở đi không có chuyện gì giấu diếm Tưởng tiên sinh nữa cũng khiến bé hamster dễ chịu hơn, quan hệ của hai người gần gũi thêm một chút, Tưởng Phi hễ có thời gian liền đưa Phương Kỳ ra ngoài ăn ăn ăn chơi chơi chơi, vì vậy bé hamster vô cùng yêu quý Tưởng tiên sinh anh tuấn!

Nhân vật tí hon trong trò chơi thuận lợi qua của, Phương Kỳ kích động vỗ tay: "Anh siêu thật đấy!".

"Ừ". Tưởng Phi đưa iPad lại cho câu, "Cậu chơi cửa sau đi".

Bé hamster ăn bánh quy rôm rốp: "Được".

"Thứ này ngon không?". Tưởng Phi ho nhẹ một tiếng, chỉ chỉ nửa que bánh quy Phương Kỳ cắn trong miệng.

"Ngon lắm!". Phương Kỳ vươn tay lấy một túi đồ ăn vặt qua, "Anh thử xem...".

"Được". Tưởng Phi nhướng mày, nhanh tay rút ra que bánh trong miệng Phương Kỳ ăn hết, gật gật đầu nói: "Đúng là rất ngon".

Tưởng tiên sinh sao lại ăn đồ mình ăn qua rồi chứ...Phương Kỳ đỏ mặt: "Thế tôi lấy cho anh thêm chiếc nữa nhé".

Tưởng Phi xua xua tay, vẻ mặt nghiêm túc: "Tôi không có thói quen ăn đồ ăn vặt".

Phương Kỳ ngốc moe gật gật đầu, rút chiếc bánh mới ra cắn một miếng, đang muốn tiếp tục cắn miếng thứ hai, Tưởng Phi lại nhanh chóng rút chiếc bánh trong miệng Phương Kỳ ra, rôm rốp rôm rốp ăn sạch.

"Tự nhiên hơi đói". Tưởng Phi bình tĩnh giải thích.

"...Thế anh muốn nữa không?". Phương Kỳ đưa túi đồ ăn vặt qua.

"Không muốn, hết đói rồi". Tưởng Phi thích thú nhìn bé cưng này, không kìm được muốn đùa dai một chút.

"À". Phương Kỳ mê mang lại rút ra chiếc nữa, cắn một miếng.

Tưởng Phi bình tĩnh cướp đi que bánh lần thứ ba, vẻ mặt thành thật giải thích: "Đồ cậu ăn qua đều rất ngon".

"A? Tại sao?". Đầu bé hamster bắt đầu bốc khói.

"Cậu nói xem". Tưởng Phi giơ tay xoa xoa tóc Phương Kỳ, ánh mắt dịu dàng.

"Tôi...". Phương Kỳ ngước mắt nhìn trăng tròn ngoài cửa sổ, vẻ mặt mơ màng xoa xoa khuôn mặt đỏ hồng của mình, nhỏ giọng nói: "Tôi hơi khó chịu, tôi về ngủ đây".


Chương 45: Anh rất muốn yêu đương với tôi

Edit: Kogi & Dâm nữ

"Khó chịu ở đâu?". Tưởng Phi lo lắng đặt tay lên trán Phương Kỳ, lẩm bẩm: "Hơi nóng, hay là sốt rồi?".

"Không phải sốt, chỉ là không thoải mái...Tôi, tôi đi ngủ đây, mai gặp". Trên trán đột nhiên truyền đến xúc cảm mềm mại ấm áp làm nhiệt độ cơ thể Phương Kỳ nháy mắt lại tăng vọt, Phương Kỳ luống cuống đẩy tay Tưởng Phi ra, xốc chăn đắp trên người mình rồi chạy biến như một chú hamster bị hoảng sợ.

Lúc sắp đi còn không quên cầm nửa túi bánh quy que ăn dở...

Ham ăn đến độ này cũng chẳng dễ dàng gì!

Tưởng Phi nóng lòng cào cào tóc, thất vọng thở hắt ra một hơi.

Đùa quá trớn, quả nhiên bị ghét rồi. Trong lòng Tưởng tiên sinh dâng lên một nỗi buồn tựa như thất tình, châm điếu thuốc hung hăng hít một hơi, mùi hương ngọt ngào thoang thoảng trong không khí rất nhanh đã bị mùi khói thuốc lan tỏa.

Phương Kỳ chạy ra từ phòng Tưởng Phi vội vàng đi tìm Mạnh Phồn, vì Phương Kỳ không hiểu về kiến thức liên quan đến mị ma phát tình cho lắm, cậu chỉ nghe người mẹ có nửa dòng máu mị ma nói động dục thực sự chỉ xuất hiện sau khi yêu đương, cho nên tiểu mị ma với kinh nghiệm yêu đương là số không tròn trĩnh ôm tâm trạng "Sau này yêu rồi tìm hiểu cũng chưa muộn" liền không để ý đến vấn đề này.

Bây giờ nghĩ lại quả là vô cùng sai lầm!

Phòng Mạnh Phồn trống trơn, thế là Phương Kỳ lại chạy đến cửa phòng Yến Nhất, còn chưa kịp gõ cửa đã nghe thấy bên trong truyền ra âm thanh kỳ quái loáng thoáng, làm khuôn mặt Phương Kỳ vốn đã đỏ lại càng đỏ hơn, che mặt chạy về phòng mình. Nhưng Tưởng tiên sinh chưa từ bỏ ý định đang đợi ở cửa, sườn mặt ngậm điếu thuốc cực kì đẹp trai, vì vậy bé hamster vừa chịu một trận kích thích nay liền trào dâng những làn sóng thay đổi quỷ dị trong thân thể, chân mềm đến nỗi không đứng thẳng được.

Tưởng Phi vốn dĩ muốn bày tỏ thật lòng, dù sao con người hắn kiên định trước giờ không thích vòng vo, nhưng nhận ra sự khác thường của Phương Kỳ, lời đến miệng rồi lại quặt quẹo, biến thành: "Cậu ăn nhầm thứ gì rồi à?".

Hay là tưởng thứ thuốc người lớn kì quái nào đó là đồ ăn vặt? Tưởng tiên sinh lo lắng nghĩ, hình như không phải không có khả năng.

Phương Kỳ nôn nóng: "Không phải, chính là rất khó chịu, rất kỳ quái...".

"Để tôi xem giúp cậu?". Tưởng Phi nhướng mày, đi về phía cậu.

"Đừng!". Sự thay đổi trong cơ thể rõ ràng đến nỗi suýt nữa không giấu diếm được, Phương Kỳ sợ bị Tưởng tiên sinh coi là biến thái vừa hét vừa vụt vào phòng đóng sập cửa.

"Cậu ra đây, chúng ta nói chuyện." Tương Phi im lặng một chút, giơ tay gõ cửa.

Lạch cạch, Phương Kỳ nhanh trí khóa cửa phòng.

Tưởng tiên sinh đau khổ:...

Toàn thân Phương Kỳ mềm nhũn thuận theo cánh cửa trượt ngồi xuống đất, nét mặt khổ não lấy một que bánh quy, vừa ăn vừa độc thoại: "Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ...".

Thế là hôm sau lúc Mạnh Phồn đang ngồi trong thư phòng nhàn nhã uống trà đọc sách phơi nắng, bé hamster vẻ mặt ấm ức đột nhiên xông vào vùi đầu vào lòng anh.

"Trợ lý Phương, có việc gì sao?". Yến Nhất cười híp mắt đi tới, tỉnh bơ xách Phương Kỳ ra khỏi người Mạnh Phồn, đặt cách xa một mét.

Dục vọng độc chiếm mạnh như vậy, không còn cách nào khác.

Phương Kỳ ngại ngùng muốn nói rồi lại thôi: "... À, Tôi muốn hỏi bác sĩ Mạnh vài việc".

Yến Nhất tao nhã lịch sự rót trà cho cậu, đẩy Mạnh Phồn ngồi xuống: "Hỏi đi, mời ngồi".

Mạnh Phồn chọc chọc Yến Nhất: "Anh ra ngoài trước đi".

Yến tiên sinh mất hứng: "Anh sẽ...", ăn giấm.

"Không được ăn linh tinh!". Mạnh Phồn căn bản là không nghe hết cũng biết hắn muốn nói gì.

"Được rồi". Yến Nhất không tình nguyện đi ra ngoài.

Phương Kỳ vẻ mặt mông lung, căn bản không hiểu hai người họ đang nói gì.

Sao khi Yến Nhất đi ra, Phương Kỳ lại nhào vào lòng bác sĩ Mạnh đáng tín nhiệm, kể lại chuyện tối qua một lượt, vẻ mặt u sầu nói: "Trước đây thời điểm trăng tròn em không bị như thế, đây là gì, phát tình à?".

"Ừ". Mạnh Phồn khẳng định, lật hai tờ tài liệu lần trước Yến Nhất xem trong tệp tài liệu trên bàn đưa cho Phương Kỳ, "Em tự xem đi".

Phương Kỳ nhanh chóng lướt qua hai trang giây một lượt, kinh ngạc ngây người: "Chẳng lẽ... em thích Tưởng tiên sinh?".

Mạnh Phồn cũng kinh ngạc ngây người: "Chẳng lẽ em không thích anh ta?".

Bọn anh đều tưởng em rất thích anh ta chứ!

Phương Kỳ bừng tỉnh đại ngộ chậm rãi mở to hai mắt: "Nghe anh nói vậy, hình như em có hơi thích".

Mạnh Phồn thích thú nhìn trợ lý nhỏ ngốc nghếch nhà mình: "Thật ra cơ thể em đã cho em biết đáp án, làm theo cảm giác của chính mình là được, em trưởng thành rồi, đây cũng không phải chuyện mất mặt gì".

"Nhưng mà...", Phương Kỳ lo lắng xoa mặt mình, "Tưởng tiên sinh không thích em".

Mạnh Phồn lại kinh ngạc ngây người lần nữa: "Lẽ nào hai người vẫn chưa bên nhau à? Không phải hai người thường xuyên ra ngoài hẹn hò sao?".

Bọn anh đều tưởng hai người đang yêu nhau!

"Không có". Phương Kỳ vội xua tay, mặt lộ vẻ buồn rầu nói: "Tưởng tiên sinh sợ em buồn chán, nên mới hay đưa em ra ngoài chơi, con người anh ấy tốt lắm".

Mạnh Phồn:...

Phương Kỳ hơi xấu hổ, trên mặt tràn ngập vẻ mơ mộng: "Hơn nữa trông anh ấy hơi hung dữ, nhưng thật ra rất dịu dàng lại ân cần, lúc em không ngủ được anh ấy còn hát qua Wechat cho em nghe, hay lắm, anh ấy còn thích sờ đầu em nữa, em cũng thích được anh ấy sờ, mà Tưởng tiên sinh trông cũng rất đẹp trai, cơ bụng cũng đẹp...Xong rồi, hình như em hơi thích anh ấy...".

Mạnh Phồn nhìn cậu, trứng hơi đau.

Rõ ràng đây là thích được chứ! Đã chết mê chết mệt rồi! Rốt cuộc là em ngốc đến mức nào vậy!

"Làm sao bây giờ bác sĩ Mạnh...". Phương Kỳ vô cùng khổ não.

"Thích thì phải đi tỏ tình thôi". Dù sao hắn nhất định cũng thích em! Mạnh Phồn véo mặt Phương Kỳ một cái, thật là mềm, thế là bác sĩ Mạnh lại véo thêm cái nữa.

"Không đi". Phương Kỳ điên cuồng lắc đầu, "Anh ấy sẽ từ chối em, nếu vậy sau này ngay cả chơi với nhau cũng không được rồi".

Mạnh Phồn suy tư một lát, gian xảo cười nói: "Có phải em quên mình là một mị ma rồi không? Mị ma muốn ai thích mình, chẳng phải là chuyện dễ như trở bàn tay sao".

"Làm như thế nào?". Mắt Phương Kỳ bắn ra tia sáng.

"Anh dạy em một cách có thể khiến hắn thích em". Mạnh Phồn thần bí chớp chớp mắt, ngoắc ngón tay, "Em lại đây anh nói cho mà nghe".

Phương Kỳ thật thà tiến tới, Mạnh Phồn cắn tai cậu liến thoắng nói một hơi.

"...Chính là như vậy, biết chưa?". Mạnh Phồn vỗ vỗ vai Phương Kỳ, ánh mắt chân thành, nghiêm túc nhấn mạnh nói: "Khi dùng ánh mắt phóng ra ảo thuật này, nhất định phải đồng thời nói to rõ ràng mục đích của em ra, như vậy đối phương mới trúng chiêu".

"Còn có thứ ảo thuật thần kỳ như vậy sao". Phương Kỳ đỏ mặt, "Năng lực tinh thần của em yếu lắm, liệu có thành công không?".

Bác sĩ Mạnh lại bắt đầu lừa gạt trẻ em: "Nhất định sẽ thành công, vừa nãy nhân lúc em không chú ý anh đã tiến vào thế giới tinh thần của em, cường hóa năng lực tinh thần, mặc dù em không cảm nhận được, nhưng năng lực tinh thần của em đã mạnh hơn nhiều rồi". Mới là lạ!

Phương Kỳ kinh ngạc mở to hai mắt: "Bác sĩ Mạnh thật lợi hại".

Mạnh Phồn vẻ mặt đáng tin gật đầu: "Bác sĩ Mạnh rất lợi hại, nhanh, nhân lúc hiệu quả năng lực tinh thần tăng mạnh chưa sụt giảm, đi tìm Tưởng Phi mau".

Bác sĩ Mạnh đức cao vọng trọng nhìn bóng lưng vui sướng của Phương Kỳ, bật cười khúc khích.

Trợ lý thật là dễ lừa ha ha ha!

Vì chuyện tối qua, tâm trạng của Tưởng tiên sinh vô cùng tệ, ăn xong bữa sáng liền dựa lan can ban công hút thuốc, đầu lọc rơi đầy đất, vừa nhìn đã biết đang rất buồn rầu.

Lúc này Phương Kỳ thò nửa cái đầu từ sau cửa kính, lặng lẽ quan sát Tưởng Phi.

Tưởng Phi bất chợt quay đầu lại.

Phương Kỳ lập tức rối rít rụt đầu về.

"Lại đây". Tưởng Phi dở khóc dở cười vẫy vẫy tay với Phương Kỳ qua cửa kính.

Kể cả muốn trốn cũng đừng trốn sau cửa kính chứ, thật là...

"Tưởng tiên sinh". Phương Kỳ chậm rãi đi tới.

Hai người im lặng một lát, Phương Kỳ đã chuẩn bị tối tâm lý chợt ngẩng đầu, đôi mắt vừa to vừa sáng không tránh né, nhìn thẳng vào Tưởng Phi, bắt đầu phóng ra thứ ảo thuật thực ra chẳng có tác dụng gì mà bác sĩ Mạnh bịa ra, sau khi phóng xong Phương Kỳ lấy hết dũng khí nói to: "Bắt đầu từ bây giờ anh sẽ...thích tôi!".

"...". Tưởng Phi ngẩn người, bởi vì từ trước đến nay hắn chưa từng nghe nói còn có người tỏ tình như vậy.

"Anh rất muốn yêu đương với tôi!". Bé hamster tiếp tục điên cuồng sử dụng ảo thuật!

"...Đồ ngốc". Tưởng Phi cười dịu dàng, một tay kéo eo Phương Kỳ ôm vào lòng mình, một tay nâng cằm cậu khiến cậu ngẩng đầu lên, rồi cúi đầu hôn xuống.

Hoàn toàn không ngờ ảo thuật có tác dụng nhanh như vậy, Phương Kỳ cũng ngây người, mở to hai mắt không thể tin nhìn Tưởng Phi.

"Anh thích em". Tưởng Phi thấp giọng nói, ngón cái vuốt ve đôi môi ướt át của Phương Kỳ, "Từ hôm nay trở đi em là của anh".

Dứt lời, Tưởng Phi cúi đầu làm sâu thêm nụ hôn này.

Con người mạnh mẽ không thích quá nhiều lời ngon tiếng ngọt! Mà phải tự thể nghiệm!

"Chờ chút!". Hai má Phương Kỳ đỏ ửng, hơi đẩy Tưởng Phi, vành mắt đỏ hồng như sắp khóc: "Em hối hận rồi...".

"Hối hận?". Tưởng Phi suýt nữa muốn chết ngay tại chỗ!

Phương Kỳ vội vàng giải thích: "Xin lỗi, nhưng em hy vọng anh có thể thực sự thích em, chứ không phải chịu ảnh hưởng của ảo thuật, như vậy không tốt chút nào, vừa nãy khi anh hôn em em liền hối hận rồi...Em không nên vì nguyện vọng của mình mà dùng ảo thuật đó với anh, là em ngu ngốc, em đi xin bác sĩ Mạnh giúp anh giải trừ...".

"Em đang nói gì?". Tưởng Phi vừa giận vừa buồn cười, bé cưng này sao lại ngốc như vậy, "Anh thích em từ rất lâu rồi, ảo thuật gì chứ? Em biết dùng ảo thuật?".

"A?". Phương Kỳ kinh ngạc ngây người, "Anh thích em...từ rất lâu rồi?".

Tưởng Phi oán hận: "Mỗi lần anh muốn bày tỏ với em luôn bị một tình huống chẳng ra sao cắt đứt, anh suýt thì tưởng em cố ý từ chối anh".

"Đâu có!". Phương Kỳ vội vàng phủ nhận.

"...Bây giờ thì anh biết rồi". Tưởng Phi nhếch môi, chuyển chủ đề: "Nhưng ảo thuật mà em vừa nói là sao vậy?".

Continue Reading

You'll Also Like

922K 83.1K 38
✫ 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐎𝐧𝐞 𝐈𝐧 𝐑𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐞 𝐆𝐞𝐧'𝐬 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐒𝐚𝐠𝐚 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 ⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎ She is shy He is outspoken She is clumsy He is graceful...
131K 12.2K 56
ᴠᴋᴏᴏᴋ ᴍɢʟ sᴛᴏʀʏ ᴇɴᴛᴇʀᴇᴅ: ʀᴏᴍᴀɴᴛɪᴄ @_ᴠɴᴀʙɪ🦋
694K 58.2K 32
"Excuse me!! How dare you to talk to me like this?? Do you know who I am?" He roared at Vanika in loud voice pointing his index finger towards her. "...
5.5K 167 6
- Huynh đệ luyến - Song sinh - Ngược sủng đều nhẹ - Đoản văn đam mỹ