Bác sĩ, eo tôi đau

By PhoNhiNam

55 10 0

☼Tên gốc: Y sinh, ngã yêu đông ☼Tác giả: Đường Phong Đại Tác ☼Trans: QT,CV,GG. ☼Editor: Sun ☼Beta: Bơ Chấm Xì... More

Chương 2
Chương 3
Chương 4

Chương 1

25 3 0
By PhoNhiNam

Trong bệnh viện Hoa Khánh, bệnh nhân đến và đi, đăng ký, xếp hàng lộn xộn và cãi cọ ầm ĩ giống như ở trong chợ.

Chỉ nghe một giọng nữ truyền đến từ loa phát thanh: "Số 148 Quý Hướng Không, xin vui lòng đến phòng khám số năm, số 148..."

Loa phát thanh lặp lại đến lần thứ 3, mới thấy một dáng người ở khu đợi khám bệnh đứng lên, cầm trong tay tờ đơn báo cáo, thân hình cao và mảnh khảnh, mặc một chiếc áo khoác bóng chày, một chiếc quần thể thao lỏng lẻo, chân đi giày AJ, góc cạnh rõ ràng, ngũ quan cân đối, những bác gái đến xem bệnh ở xung quanh đều không nhịn được mà nhìn nhiều hơn một chút, trong lòng cảm thán: "Anh chàng này thật sự rất đẹp trai."

Anh chàng đẹp trai không dừng bước, đi thẳng đến phòng khám.

Cửa mở, vị bác sĩ mặc áo blouse trắng vẫn đang phân loại dữ liệu của bệnh nhân trước đó, nghe thấy tiếng cửa mở, cũng không ngẩng đầu lên liền hỏi, "Làm sao vậy, chỗ nào không thoải mái?"

Mùi thuốc khử trùng thường được sử dụng trong bệnh viện phả vào mặt, khiến Quý Hướng Không đau đầu.

Quý Hướng Không đi lướt qua bàn, điều chỉnh ghế ngồi rồi ngồi xuống, uể oải nhìn về phía bác sĩ: "Bác sĩ Cố, lưng tôi đau quá!".

Vị bác sĩ ở trước mặt luôn cúi đầu sau khi nghe được thanh âm, lập tức ngẩng đầu lên, chỉ thấy bác sĩ trên mặt mang một chiếc kính, tóc được cắt ngắn gọn gàng, mắt phượng nhướng lên, nhìn thấy anh chàng đẹp trai đang ngồi trước mặt anh. Sau đó, bất đắc dĩ mà thở dài, dừng lại việc sắp xếp dữ liệu, khoanh tay trước ngực, nói: "Tại sao cậu lại ở đây, Quý Hướng Không? Đây là khoa tiêu hóa. Nếu cậu bị đau lưng, cậu nên đến khoa chỉnh hình, cũng có thể ghé qua khoa thần kinh xem thử có bị gì hay không. "

"Chà, bác sĩ Cố nói những lời này, đây là đang ám chỉ tôi ngu ngốc?" Qúy Hướng Không di chuyển cổ tay qua lại, nháy mắt với Cố Ngụy

Cố Ngụy nhìn giờ trên đồng hồ, liền muốn đuổi người, nói: "Đừng lãng phí thời gian của tôi, có rất nhiều bệnh nhân vẫn còn đang đợi, nếu không có việc gì xin hãy ra ngoài."

"Sao lại không có việc gì? Em muốn tạo bất ngờ cho anh, thế nên đã đăng ký rồi còn xếp hàng để đến đây gặp anh."

Ngược lại Cố Ngụy lại chẳng biểu lộ ra vui mừng hay gì cả, anh nhướn mày, biểu cảm trở nên lạnh lùng, nói: "Em muốn biến bệnh viện thành sở thú còn tôi là một con khỉ phải không? Còn trả tiền xếp hàng đến gặp tôi, đi đi, đi ra ngoài, thi xong rồi? "

Quý Hướng Không kéo ghế đứng lên, vặn mình, gật đầu nói, "Thi xong rồi, có phải anh nên hỏi một chút xem em thi thế nào không?"

Cố Ngụy bất lực hỏi: "Thế nào?"

"Thắng, đạt quán quân." Quý Hướng Không tự mãn, nháy mắt với Cố Ngụy.

Thấy người này còn chưa muốn đi, Cố Ngụy nhìn lại đồng hồ, đứng dậy định đẩy người ra ngoài, nhưng khi chạm vào tấm lưng gầy của Quý Hướng Không, vô thức cau mày, chất vấn nói: "Thi đấu ở bên ngoài, có phải mỗi ngày đều ăn đồ ăn vặt và mì ăn liền không? Không chịu ăn cơm, gầy đi rồi. Vốn dĩ người ít thịt, hiện tại chỉ toàn xương với xương."

Ai ngờ Quý Hướng Không được đằng chân lân đằng đầu giữ chặt cổ tay của anh, xoay người đem Cố Ngụy kéo vào trong lòng ngực.

Mặc dù Cố Ngụy có phần cao to hơn hắn, nhưng có hơi bất ngờ khi Quý Hướng Không kéo vào trong lồng ngực. Trong một khoảnh khắc, khi nhìn vào đôi mắt dưới tròng kính tối màu đen láy, hệt như con người bình tĩnh của Cố Ngụy.

"Em nhớ anh nhiều lắm. Nhớ đến mức cơm cũng ăn không ngon đã vội vã ngồi máy bay suốt đêm gấp rút trở về, vậy mà anh còn lạnh lùng với em, Bác sĩ Cố, anh thật tàn nhẫn ~" Quý Hướng Không ủy khuất mà nhìn về phía Cố Ngụy, cúi đầu muốn hôn hôn.

Cố Ngụy hồi phục tinh thần, cánh tay dùng sức đem người đẩy ra ngoài, phủi thẳng áo blouse trắng và điều chỉnh lại kính của mình. Sau đó, mới nhìn Quý Hướng Không nói: "Ra ngoài đợi đi, rất nhanh sẽ đến giờ tan tầm. Sau giờ làm việc, sẽ cùng em về nhà, giữa đường đi mua chút đồ ăn."

Thấy âm mưu của mình đã thực hiện được, có phần chuyển biến tốt, Quý Hướng Không mỉm cười với bác sĩ Cố, rồi đi ra ngoài.

Vừa ngồi xuống không bao lâu, thấy chỉ còn cách giờ tan tầm của Cố Ngụy hơn nửa giờ, liền lấy di động ra chơi vương giả(*). Ai ngờ vừa mới chơi được một chút, thì nghe thấy ở ghế phía sau truyền đến một giọng nữ.

[*] Vương giả là phiên bản quốc tế của game Liên Quân Mobile.

"Bạn bị gì vậy?" Cô gái hỏi.

"Chỉ là dạ dày hơi khó chịu, có thể là do ăn quá nhiều. Còn bạn thì sao?"

"Mình cũng vậy."

Khi Quý Hướng Không nghe thấy điều này, hắn không thể không nhếch mép cười, vẻ mặt không nói nên lời, nghĩ thầm: "Chỉ là ăn quá no cũng đến bệnh viện?"

"Bạn có hẹn với bác sĩ nào?"

"Cố Ngụy, bác sĩ Cố, còn bạn thì sao?"

"Mình cũng vậy ..."

Khi nghe đến tên của Cố Ngụy, Quý Hướng Không đã thoát khỏi trò chơi, ngay cả khi nhân vật của mình chết mất cũng mặc kệ, nghiêng đầu nghe hai nữ sinh kia nói chuyện.

Không nghĩ đến Quý Hướng Không từ lúc nào lại đi nghe lén người khác nói chuyện? Chưa kể còn là hai cô gái?

"Ồ chị gái này, đến gặp bác sĩ Cố phải không?"

Chỉ nghe thấy giọng của hai cô gái ngày càng nhỏ dần, khiến Quý Hướng Không vô thức ngả người ra sau.

"Đúng, đúng, đúng, em cũng vậy, phải không?."

Nói đến đây, hai cô gái đột nhiên cười rộ lên, giống như là bạn bè thân thiết lâu rồi mới gặp lại, nói đủ chuyện từ trên trời dưới đất.

"Bác sĩ Cố thực sự trông rất tuyệt!"

"Đúng, đúng, đúng! Hơn nữa còn rất ôn nhu. Mỗi lần anh ấy bảo chị chú ý đến thân thể, chị liền muốn ôm anh ấy."

"Vô cùng tốt! Không chỉ người tốt, em còn nghe nói rằng vẫn còn độc thân, em nghĩ rằng em sẽ kiếm cơ hội gặp thêm một vài lần nữa, nói không chừng..."

"Không có gì là nói không chừng, có gặp lại cũng không có khả năng." Quý Hướng Không không quan tâm đến trò chơi nữa, bị người khác báo cáo cũng không có vấn đề gì. Trực tiếp đi đến làm gián đoạn cuộc trò chuyện của hai cô gái.

Hai người đang mơ mộng thì không ngờ có người cắt ngang, nhìn trông rất đẹp trai, nhưng lại không dịu dàng và nhút nhát như bác sĩ Cố.

"Cái gì..."

Chỉ lo nhìn, cũng chưa nghe rõ Quý Hướng Không nói cái gì, liền hỏi một câu.

Qúy Hướng Không mỉm cười với hai người, nói: "Tôi nói, hai người không có khả năng, bởi vì Cố Ngụy, bác sĩ Cố là hoa đã có chủ."

Vừa dứt lời lại quay lại tiếp tục chơi trò chơi, khóe miệng lộ ra một nụ cười mỉm, thầm nghĩ: "Người chủ ấy ngay trước mặt các cô."

Tác giả có điều muốn nói:

Trước tiên cứ thử một chương đã, rồi sẽ có những chương sau.

END CHƯƠNG 01.

Continue Reading

You'll Also Like

130K 5.5K 48
A fire incident at his(Kim Jae-soo) husband's home while he (Baek Ji-Hu )was away made Kim Jae-soo return to his third year of university (he was reb...
93.3K 4K 32
✿ a collection of short Indian love tales, binded with care and fates ✿
12.4K 1K 21
YUH EX MAN BRUK YUH HEART ND YUH NUH SEE HIM FI YEARS! JUS LEAN PON ME SHOULDER, MI EASE YUH TEARS🥹. NEW TO THIS WRITING THING SO BARE WITH ME🙏🏽�...