TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [...

By Midoryseyo

40.4K 3.4K 309

Tên: Tôi không phải là moneyboy! Tác giả: Midoryseyo Nhân vật: Lý Thắng Hiền x Quyền Chí Long ... More

Chương 1 ✔️ Money boy
Chương 2 ✔️ Tôi sẽ kiện anh
Chương 3 ✔️ Đóng phim
Chương 4 ✔️ Cút
Chương 5 ✔️ Đây là ban ngày đó
Chương 6 ✔️ Diễn!
Chương 7 ✔️ Rầm
Chương 8 ✔️ Ừ! Làm đi
Chương 9 ✔️ Chưa hài lòng?
Chương 10 ✔️ Mong chờ cái gì?
Chương 11 ✔️ Hôn một cái đi
Chương 12 ✔️ Hóa ra là như vậy
Chương 13 ✔️ Đến nhà bà nội
Chương 14 ✔️ Hôn một cái
Chương 15 ✔️ Đang gặm thịt em
Chương 16 ✔️ Em tự tin chứ
Chương 17 ✔️ Đồ đáng ghét
Chương 18 ✔️ Nghe trộm
Chương 19 ✔️ Nên diễn tập với anh
Chương 20 ✔️ Bữa tiệc rắc rối
Chương 21 ✔️ A~
Chương 22 ✔️ Bạo hành cái mông
Chương 23 ✔️ Chiếc đồng hồ
Chương 24 ✔️ Đêm nay chúng ta không ngủ
Chương 25 ✔️ Chụp ảnh
Chương 26 ✔️ Hẹn hò
Chương 27 ✔️ Chuyện hẹn hò rắc rối
Chương 28 ✔️ Chia tay
Chương 29 ✔️ Không tức giận
Chương 30 ✔️ Vương vấn
Chương 31 ✔️ Say rồi
Chương 32 ✔️ Xem trọng cậu hơn
Chương 33 ✔️ Đừng chia tay
Chương 34 ✔️ Đầu năm
Chương 36 ✔️ Công khai
Chương 37 ✔️ Nghỉ dưỡng
Chương 38 ✔️ Đi dạy học
Chương 39 ✔️ Ngọt ngào
Chương 40 ✔️ Viên mãn
✔️✔️ Ngoại Truyện ✔️✔️
✔️✔️ Phỏng vấn ✔️✔️
✔️✔️ Ngoại truyện ✔️✔️

Chương 35 ✔️ Bên nhau

797 81 5
By Midoryseyo




Lý Thắng Hiền cùng Minh Huân chọn một bàn ở trong góc vắng người qua lại trong canteen của công ty.

Dù là đã ngồi ở phía khuất, nhưng vẫn có không ít người trong công ty nhìn ngó. Cũng phải thôi, Minh Huân là một minh tinh nhiều người ngưỡng mộ. Lý Thắng Hiền cũng là người có danh tiếng. Cả hai cùng ngồi chung một bàn đương nhiên sẽ gây thu hút không ít ánh nhìn. Dù thế nhưng ở đây đều có quy định là nhân viên sẽ không được phép chụp hình người nổi tiếng.

Minh Huân mặc một bộ đồ màu đen, áo khoác bên ngoài màu kem. Nhìn qua có thể thấy là hàng giới hạn.

"Không biết anh Minh Huân có chuyện gì muốn nói với tôi?"

Minh Huân uống một ngụm cà phê sữa trong ly, sau đó điềm tĩnh nhìn Thắng Hiền.

"Tôi muốn hỏi cậu là có thấy Chí Long nhà tôi không? Mấy hôm nay không gọi được cho anh ấy."

Thật nực cười, mối quan hệ yêu đương luôn phải trong tình trạng là một tam giác tình yêu. 'Chí Long nhà tôi'? Nghe thật là đáng ghét. 

"Anh Minh Huân nên tự mình đi hỏi Quyền Chí Long thì hơn."

"Nếu mà tôi liên lạc được với anh ấy thì hỏi cậu làm gì?"

"Vậy thì tôi nghĩ anh nên đợi cho đến khi nào gặp được. Khi đó hỏi vẫn chưa muộn."

Minh Huân nhíu mày không vui. Lý Thắng Hiền dường như không còn dễ bị bắt nạt như lúc trước nữa. Cậu đã trở nên mạnh dạn hơn khi nói chuyện với người khác, nhất là với Minh Huân.

Minh Huân khoanh tay, dựa lưng vào ghế.

"Tôi nghe nói anh ấy đang ở nhà của cậu! Tôi cũng vừa vào công ty cho nên sắp đến sẽ trở thành hàng xóm của nhau đó."

Thắng Hiền không biết là làm sao Minh Huân biết được chuyện Chí Long đang ở đâu.

"Công ty sẽ không cung cấp nơi ở cho người đã có nhà riêng." Vậy cho nên chuyện trở thành hàng xóm của nhau là điều không thể rồi.

Về lần nói chuyện này Minh Huân khá thất thế. Muốn điều tra về chuyện Chí Long đang ở nhà Thắng Hiền hay không. Nhưng mà xem ra quá khó đi. Lý Thắng Hiền không hề tỏ ra một chút biểu hiện nào e sợ trước những lời nói của Minh Huân.

Trước khi rời đi Minh Huân còn nói nhỏ bên tai cậu một câu: "Quyền Chí Long có thể là người cho cậu sự nổi tiếng. Và có thể là chính tôi sẽ lấy đi sự nổi tiếng đó của cậu, Thắng Hiền à."

Minh Huân đã rời đi rất lâu rồi, nhưng tâm hồn Lý Thắng Hiền vẫn còn chưa thể quay về thực tại. Minh Huân nói đúng, người mang cậu đến với người xem qua màn ảnh chính là Chí Long. Nếu ngày đó không gặp được hắn trong khách sạn, thì đến bây giờ cậu mãi là người vô danh. Nhưng mọi sự cố gắng đều xuất phát từ chính bản thân Thắng Hiền.

Minh Huân nói có thể lấy đi tất cả.

Lý Thắng Hiền là người dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói của người khác. Cho nên chuyện này làm cậu suy nghĩ mất nhiều ngày.

"Em lo sợ sao? Lo gì chứ, Minh Huân cũng không làm gì đe dọa được tính mạng của em đâu."

Lý Thắng Hiền thở dài. Đúng là không ảnh hưởng đến tính mạng "Nhưng Minh Huân bắt được điểm yếu của em, là chuyện hẹn hò với anh đó. Có khi nào sẽ...."

Nếu bị lộ tin tức này khác gì Quyền Chí Long sẽ bị xem là kẻ bắt cá hai tay. Cậu cũng sẽ bị ảnh hưởng. Hai người rất cần uy tín để làm ăn.

Quyền Chí Long xoa đầu Thắng Hiền, trấn an.

"Không sao đâu, em đừng lo lắng quá. Minh Huân có làm việc gì thì cũng phải nể mặt anh một chút."

Hắn cũng không để chuyện hẹn hò này đe dọa đến danh dự, công việc của Thắng Hiền. Cậu còn là người quá mới trong ngành diễn viên, cho nên vẫn là không nên tiết lộ bất cứ điều gì quá sớm.

Quyền Chí Phong được anh trai giao nhiệm vụ là phải để mắt đến Thắng Hiền. Dù gì hai người cũng ở cùng một công ty, mọi hoạt động của Thắng Hiền nên được quan tâm. Chí Long không ở trong công ty của cậu cho nên không thể nắm bắt được tình hình. Chỉ có thể nhờ đến em trai.

"Anh hai, sao lúc em mới vào công ty anh không lo lắng cho em như thế?" Lúc đó người ta cũng còn ngu ngơ lắm, chưa già đời như thế này đâu.

Quyền Chí Long lười nói chuyện với em trai lúc này. Chỉ chuyên tâm nhìn vào kịch bản trong tay.

"Không phải chú chỉ là diễn viên khách mời của anh trong tập lần này thôi sao? Quay hết phần rồi thì đi về đi."

Quyền Chí Phong bĩu môi: "Anh có còn là anh trai của em không vậy?"

Hắn trả lời một cách rất hờ hững "Ở đây là phim trường, không có anh em gì hết."

"Em đi méc bà nội!!!! Anh thương Thắng Hiền hơn em."

"Đi đi." Bà nội đương nhiên là cưng Lý Thắng Hiền hơn hai thằng cháu này nhiều. Có chạy về ôm chân bà nội thì cũng thế thôi.

Lý Thắng Hiền và Quyền Chí Phong vốn là cặp đôi diễn viên nổi tiếng nhất trong công ty, sau bộ phim 'Như hoa gió bay'. Hai người có rất nhiều hợp đồng quảng cáo chung. Nhưng đa phần thì Chí Phong sẽ từ chối, bởi vì anh trai sẽ đánh ghen mất. Chỉ chọn những hợp đồng nào mà anh hai cho phép. Không biết từ khi nào chuyện công việc của bản thân lại để anh trai cho phép mới được làm.

Rốt cuộc là tôi đi làm hay anh trai đi làm thế!

Quyền Chí Long đi làm xong thì liền về nhà Thắng Hiền. Hắn đã ở đây được một tháng trời rồi. Lý Thắng Hiền phải đuổi lắm hắn mới chịu về nhà của mình ngó qua một cái cho có lệ.

Bây giờ là tám giờ tối, đáng lý Chí Long đã phải về nhà trước cậu rồi. Nhưng đến khi Thắng Hiền về nhà vẫn không thấy ai. Hắn chưa về sao?

Mở đèn lên, Thắng Hiền bất ngờ khi thấy bàn ăn trong phòng bếp có một điều gì đó lạ. Đó là bánh kem sinh nhật, bên cạnh còn là các món đồ ăn mà cậu ưa thích. Đi đến bên bàn ăn, Thắng Hiền cầm lên một mảnh giấy màu vàng nhạt. Hình như là một lời nhắn.

'Chúc mừng sinh nhật sớm của em. Ngày mai mới đúng là sinh nhật, nhưng anh muốn tặng quà trước cho em. Hãy đi vào phòng ngủ, món quà đang chờ em. Em yêu.'

Lý Thắng Hiền cảm động vô cùng, Quyền Chí Long biết và nhớ ngày sinh nhật của cậu. Còn rất chu đáo tặng quà, chuẩn bị bánh và đồ ăn. Và không biết món quà sinh nhật hắn tặng cậu là gì mà có vẻ bí mật quá nhỉ. Lý Thắng Hiền nhanh chóng đi đến, mở cửa phòng ngủ.

"Hù!"

"Chí Long. Anh ở nhà sao không bật đèn lên thế? Nào, quà sinh nhật của em đâu?"

"Quà hả? Là anh nè." Quyền Chí Long chỉ vào bản thân hắn. Món quà này rất to lớn và còn vô giá nữa. Không ai có thể mua được hắn đâu nhé.

Lý Thắng Hiền bật cười, còn tưởng hắn sẽ làm gì hoành tráng lắm chứ "Món quà là anh đó hả, em có bị lỗ quá không? Em còn tưởng là đồ ăn cơ đấy."

"Đêm nào mà em chả ăn anh. Còn đòi hỏi như thế nào nữa?"

Hắn lại bắt đầu nữa rồi. Dường như không chọc ghẹo cậu thì hắn chịu không được.

"Không phải anh muốn tổ chức sinh nhật cho em sao. Đi ra ngoài ăn cơm tối thôi."

Quyền Chí Long cười cười cùng cậu quay lại bếp. Đi làm việc đã muộn, Thắng Hiền cũng đói bụng lắm rồi. Hôm nay hắn đi làm về sớm nên đã chuẩn bị một vài món đồ ăn. Vì điều kiện của căn bếp nhà Thắng Hiền không được đầy đủ, cho nên chỉ có thể mua sẵn ở siêu thị và nướng lại lên thôi.

"Ngồi xuống ăn thôi, đồ ăn sẽ nguội đấy."

Hai người cùng ngồi xuống bàn ăn. Đầu tiên là xử lý các đồ ăn ở trên đĩa, sau đó mới đến bánh kem sinh nhật. Hôm nay Quyền Chí Long đặc biệt cho phép Thắng Hiền uống nước ngọt, nhưng cậu chỉ có giới hạn là một lon thôi.

"Ngày mai em có muốn đi đâu chơi không? Anh sẽ đưa em đi."

Hắn vừa hỏi vừa đút cho Thắng Hiền một muỗng bánh kem. Đây là vị socola mà cậu yêu thích.

"Em chỉ muốn ở nhà thôi, cả tuần đi quay mệt rồi."

Lý Thắng Hiền vẫn còn ám ảnh với chuyện hẹn hò lần trước bị giới báo chí chụp lại được. Bây giờ đi ra ngoài rất dễ gặp phải sự chú ý của người hâm mộ. Vậy cho nên ở nhà hưởng thụ ngày sinh nhật của mình vẫn là tốt nhất.

"Ngày mai là chủ nhật nhưng anh vẫn phải đến phim trường."

Hai người đều là những người bận rộn, cho nên có rất ít ngày được nghỉ. Thắng Hiền thì may mắn có một ngày nghỉ cuối tuần vì chưa có cảnh quay mới.

"Không sao, em ở nhà đợi anh về. Có muốn ăn gì không? Em sẽ nấu."

"Em biết nấu ăn?"

Lý Thắng Hiền vỗ ngực tự tin "Biết chứ! Món cháo trắng đó." Đó là món ăn duy nhất cậu có thể làm. Từ lần Chí Long bị nhập viện trước.

Quyền Chí Long quyết định vẫn là đặt đồ ăn bên ngoài nếu hắn về quá muộn. Còn không thì hắn sẽ tự nấu.

Lý Thắng Hiền buổi sáng hôm qua thức dậy thì đã là mười giờ sáng. Quyền Chí Long đã đi làm từ lâu rồi. Đến trưa cậu nhận được thông báo là sẽ có nhân viên của công ty mang quà tặng sinh nhật của người hâm mộ. Quà sinh nhật được gửi qua đường bưu điện của công ty quản lý YGE.

"Tất cả, đều là của tôi sao?"

"Đúng vậy."

Nhân viên công ty mang đến nhà cho Thắng Hiền một thùng giấy to đến ngang ngực. Bên trong tất cả đều là quà được đóng gói cẩn thận từ người yêu thích cậu.

"Thật là nhiều." Sẽ tốn cả một buổi để mở hết chúng. Lý Thắng Hiền không quên chụp hình những món quà để cảm ơn người hâm mộ.

Quyền Chí Phong cũng nhớ đến ngày sinh nhật của cậu và tặng một bộ vest giới hạn, còn có dép đôi đi trong nhà cho Chí Long và Thắng Hiền. Hắn liệu có thích đôi dép hoa hòe này không nhỉ?

Buổi trưa tranh thủ giờ nghỉ Chí Long đã trở về nhà, cùng cậu ăn trưa. Đây là bữa trưa đầu tiên hắn về nhà dùng bữa khi có lịch quay.

"Lại là Tưởng Duy Thành, cậu ta muốn mời em đi ăn tối? Không phải chỉ là nhắn tin chúc mừng sinh nhật là được rồi sao?"

Quyền Chí Long bắt đầu ghen tuông khi nhìn thấy điện thoại của cậu có tin nhắn đến. Và đó chính là tình địch của hắn.

"Em cho hắn ta Wechat??"

"Ừ thì đều là người cùng công ty, em không dám từ chối."

Wechat của cậu chỉ chấp nhận những người đồng nghiệp và Chí Long thôi. Đa phần họ đều nhắn tin đến, nhưng cậu không trả lời nhiều.

Tưởng Duy Thành hôm nay muốn mời cậu đi ăn tối. Nhưng đáng tiếc là sẽ không thể được. Có người đang ăn giấm chua rồi.

"Từ chối ngay đi!"

"Em biết mà."

Kiểm tra tin nhắn của Tưởng Duy Thành hắn phát hiện là người này dám dùng điện thoại trong giờ làm việc. Lúc đó đang ở phim trường quay hình, một lát nữa sẽ xử phạt.

Sau khi nghỉ trưa được một chút thì Chí Long lại quay trở lại phim trường. Lý Thắng Hiền tiếp tục chán nản ở nhà một mình.

"Hôn em một cái trước khi đi được chứ?"

"Đương nhiên là được rồi."

Chụt~

Những giây phút, ngày tháng tiếp theo vẫn ngập tràn trong hạnh phút. Cho đến khi dần dần có những tờ báo mạng đào mộ lại các tấm hình trong lần hẹn hò trước của Chí Long. Cư dân mạng bắt đầu có các phân tích về người trong ảnh. Những bộ quần áo và cử chỉ được cho là không phải Minh Huân. Mọi người đang chỉa hướng về Lý Thắng Hiền.

_Chiếc áo của người trong ảnh, giống như cái của Lý Thắng Hiền mặc.

_Ngày được cho là chụp bức ảnh hẹn hò ở rạp phim, Minh Huân đang có lịch trình chụp studio cả ngày.

_Không lẽ đây là Lý Thắng Hiền á?? Vậy hình chụp ở Paris, người đó lại là Minh Huân.

_Tôi chả hiểu chuyện gì đang xảy ra.

_Đạo diễn Quyền, rốt cuộc anh ta là người như thế nào?

Lý Thắng Hiền khó khăn nuốt nước bọt. Không phải chuyện hẹn hò kia đã bị lãng quên rồi sao. Bây giờ tự nhiên lại bị lôi lên phân tích, mổ xẻ đủ kiểu.

Sau đó lại thêm những bài báo lá cải khẳng định cậu đang quen với Chí Phong, sau dự án phim 'Như hoa gió bay'. Hai nguồn tin tức như đang đấu đá lẫn nhau. Lý Thắng Hiền cảm thấy rất chóng mặt. Chỉ trong một đêm chuyện tình tay tư đã được đưa lên sàn phân tích của người hâm mộ.

"Anh tưởng họ đã quên rồi chứ."

Trang cá nhân của Lý Thắng Hiền và Quyền Chí Long bắt đầu bị công kích từ người hâm mộ. Nhiều người yêu cầu giải thích câu chuyện tình cảm này.

"Em đừng để những tin đồn này làm cho bản thân suy nghĩ. Chỉ là những tin đồn và phỏng đoán của người hâm mộ."

"Phỏng đoán của họ đúng đấy chứ...." họ nhận ra người trong ảnh là Lý Thắng Hiền. Còn đưa ra những chứng cứ chứng minh, dù các tấm ảnh đó khá mờ.

"Đừng suy nghĩ nữa, cách tốt nhất là để mọi chuyện dần bị lãng quên đi."

Là nghệ sĩ ai cũng tự biết cách chống chọi lại với các báo chí và người hâm mộ cuồng nhiệt, đó là sự im lặng.

"Nhưng bỗng nhiên Chí Phong lại bị lôi kéo vào chuyện này. Cảm thấy em đã gây rắc rối cho anh ấy rồi."

"Thằng ấy em không cần lo. Nó không để ý đâu, không chừng bây giờ đang ở nhà ăn đồ ngọt, đọc tin tức hôm nay đấy."

Quyền Chí Phong là con người rất dễ dãi, làm trong ngành này cần có tính cách như thế. Không quan tâm đến các tin tức không phải là sự thật kia. Chỉ cần chuyên tâm ăn bánh kẹo là được rồi, những cái đấy như là trò chơi hàng ngày của cánh báo chí thôi.

Continue Reading

You'll Also Like

154K 15.1K 95
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
209K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
6K 299 8
Author : Phương Teddy Beta reader : Gly Aquarius Rating : G, biết chữ và biết về CCS hay cứ đọc vô tư đi các bạn Category : Romance, drama, comedy Pa...
485K 40.3K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...