Now & Forever

By TheGurlWhoLovedYou

As Sarah and Matteo opens a new chapter as husband and wife they will going to venture a life full of possibi... More

Married Life
From Parish with Love
Home
Happy Wife Happy Life
Extended Honeymoon
Reconciliation
Blessing

Touring the World with You

970 12 2
By TheGurlWhoLovedYou

Weeks had past and the couple started their vacation. They had their honeymoon sa Switzerland and then toured the whole Europe. Masaya lang sila kasi nagagawa na nila lahat ng plinaplano nila dati. Even Sarah can't get enough of how happy and great their vacation right now. Matteo have been so supportive and he just wants to make Sarah happy also kaya lahat ng gustong puntahan niya ay pinupuntahan nila.

"Let's rest muna." they were having their morning jog sa park. Nasa Amsterdam sila ngayon and planning to go some famous landmarks and spots bago sila umalis.

"Ang ganda oh." Sarah pointed at the sunrise. It was just so beautiful that they just looked at it.

Matteo stared at her. He looked at her as if it was the first time he laid his eyes on here. The light came through her eyes and hair. He saw an angel.

"God, ang ganda nya" he uttered in his own.

"Bakit?" She asked.

"You're so beautiful, love." He smiled.

"Thank you." with her signature bungisngis sabay ngiti.

After nang jogging ay umuwi na sila para makapasyal agad. Matteo was on the shower when Mommy Divine called.

"Hi mommy. Kamusta kayo dyan?" she asked.

"Ito naninibago parin dahil wala ng makulit sa bahay. Si Shine nalang ang pumalit sayo."

"Si mommy talaga. Masasanay rin kayo nyan. Tsaka mas makulit naman talaga si Shine kaysa sa akin. Kaya sasakit parin ang uli nyo sa kanya." sabay tawa nila.

"Nasaan si Matteo?" she asked.

"Nagshower lang po,my. Lalabas po kami mamaya para mamasyal tsaka alam nyo na lumamon ng lumamon." sabah bungisngis.

"Naku, hinay-hinay sa pagkain ha baka tumaba ka nyan at hindi kana magustohan ng asawa mo." biro ni Mommy Divine.

"Si mommy naman eh. Alam mo namang sobrang conscious ko pagdating sa ganyan."

"Biro lang naman, nak. At alam ko naman na kahit anong hitsura o hugis nang katawan mo mamahalin ka parin naman ng asawa mo."

After a long minute of having a conversation, lumabas na si Matteo sa shower room. Sakto namang natapos rin ang tawag nila. Nakaboxers lang si Matteo. Basa pa ang buhok at katawan. Tinignan ito ni Sarah. Nahalata naman ni Matteo ang tingin na binigay ni Sarah sa kanyang katawan.

"What?"

"Wala."

"Anong wala eh nakatitig ka sa katawan ko."

"Ang feeling talaga nito."

"C'mon love. You were staring at me."

"Oh sige na. Ikaw na pinakahot na asawa sa buong mundo."

"Ayun naman pala eh. You know what, these are all for you." hinay-hinay syang lumapit kay Sarah at hinalikan ng matagal.

"Tsaka bigla ko lang naisip, magugustuhan mo pa kaya ako kung tumaba ako or hindi na ako kagandahan?"

"What kind of question is that?"

"Of course. I will still love you. Ikaw at ikaw parin ang pipiliin ko kahit tumaba ka, magkaroon ka ng maraming wrinkles o wala ng shape ang katawan mo. I'll even love you more because of that."
he kissed her forehead.

Bago maligo si Sarah ay naglimbangan muna sila. Gustong-gusto ni Sarah na nilalambing sya ni Matteo. Simple spooning and kisses makes her more special.

"I love you." she said while enveloping her body to his.

"I love you more and more and more." dinampian nya ito ng maraming halik.

Pagkatapos ng lambingan ay namasyal na sila. Una nila pinuntahan ang mga sikat na musuems doon. Marami silang natutunan at mas lalo nilang na appreciate ang ganda ng Amsterdam at ang mga tao dito. Matteo was always taking pictures of Sarah whether it be candid or just a simple pose of hers. Sarah got her own camera too kaya pinipicturan rin nya si Matteo and some beautiful sceneries na nakikita nya. Marami ring mga Pilipino sa Amsterdam kaya may nagpapicture rin sa kanila. Hindi naman ito nakaabala kasi mababait naman sila lahat.

They even met a Filipino couple and even volunteered to the couple na itour sila since matagal narin silang nakatira dito. Pumayag naman sila at nag- enjoy sa mga araw na nagtotour lang sila.

There second and third stop is Iceland and Norway. Medyo magkalapit lang sila kaya they decided to take the train. It was a request of Sarah to go there kasi gusto nyang makita ang Aurora Borealis. It's one of her bucketlist kaya gustong-gusto nya talaga makita ito. Excited talaga sya kaya habang nasa train ay nagreresearch na sya kung saan magandang mastay para malapit nalang sila.

"Anong ginagawa mo at parang busy ka dyan?" he asked.

"Naghahanap ako ng lugar na mastastayan natin. Maganda sana kung malapit lang sa Aurora para hindi na tayo magtravel pa."

"Don't worry okay na lahat."

"What do you mean?"

"Everything is fixed na. May kaibigan ako don na nakatira malapit lang sa Aurora. I asked him if we could stay for 1 or 2 nights and he was okay with it."

"Really?!!! Seryuso ka ba,love??!!" hindi parin makapaniwala si Sarah.

"Opo, madam. He's a great friend of mind. Kaya okay lang sa kanya. And he wanted to meet you rin. Susunduin nya tayo mamaya pagdating natin sa train station."

"Wow. Iba talaga ang asawa ko."

Binigyan nya ito ng halik at napakainit na yakap.

The train got delayed kaya natagalan sila. But Matteo's friend, patiently waited for them. It was already 5 in the afternoon when they arrived at the station. Nakita agad ni Matteo si Martin. Niyakap nya ito at kinamusta.

"Thanks by the way for letting us stay in your villa. I truly appreciate it, man." He gave him a pat.

"By the way, meet my beautiful wife. Love, this is Martin. Martin this is my wife Sarah."

Nagtinginan sila. Sarah was ready to offer her hands to Martin but he immediately hugged him.

"Common, your a family now. Families don't shake hands, we do this."

Natuwa naman si Sarah sa warm welcome ni Martin kanya.

"I must say Matteo is a lucky guy." he wink at Sarah.

Nagkatuwaan pa sila. Sobrang comfortable si Sarah sa family ni Martin dahil sobrang bait nila at welcoming. Nasa villa na sila at naghanda pa ang wife ni Martin ng dinner. Sarah had a great time playing with Martin's kids and his wife. Matteo and Martin had a drink sa labas habang hinahanda nila Sarah at Beth ang bonfire. Kids  were running and goofing around.

"So, how did you met her?"

Martin and Matteo were roommates back in college. They were great buddies and shared a lot of interest in music and theatre. They remained friends despite the distance they had.

"Remember, when I told you I had a crush on this girl but I lost hope cuz she's famous?"

"The one you always talk about in your dreams?" he laughed.

Nagtawanan nalang sila.

"Ahmm. Yeah kinda."

"I mean the one who you always listened to her songs every time we have rehearsals?"

"Yes. Well, she's my wife now."

"Really. Is she? Wow. Amazing man!" He still shocked.

"Wow. How long was it before you asked her?"

"It took me a lot of years man and—- dedication. We became friends and then we worked in one of her concerts. I saw something in her that made me even like her more. And I don't know I guess the rest is history."

"Cheers to that."

It was late when the couple decided to go sleep. Martin have gone to bed but Sarah and Matteo stayed outside with still the bonfire on. Yakap-yakap lang nila ang isa't-isa habang tinitingnan ang mga bituin sa langit. It was really cold pero hindi nila inisip ang lamig. They love this moment.

"I think I'm ready." Sarah said. Her head was on Matteo's chest. Magkayakap at hawak-hawak ang kamay.

"Ready for what?" He asked. Tiningnan ni Sarah si Matteo. She saw a family with him. A family that she will love and take care of. She smiled.

"I'm ready to have a family with you. I'm ready to take care of them and love them with all of my heart. I'm ready." Hindi nagdalawang isip si Matteo na halikan si Sarah. Ramdam nila ang init ng labi kahit sobrang lamig. Sarah felt Matteo's tongue on her mouth. Their bodied are burning. And the last thing she could remember, buhat buhat na sya ni Matteo patungo sa kwarto nila. That night, the couple made love passionately. Ready to have a family of their own.

Continue Reading

You'll Also Like

49.2K 5.3K 31
Anshul and Shanaya - Lets see how it blooms from a casual relationship to a serious one . A series of events to make them realise . Will they end up...
10.2K 83 18
has a bad, rushed ending. And it's my first book. - A love story between Y/n and Mattheo. Will their love win from Voldemort? ~ I hadn't really se...
863 0 57
"do you know what is ironic about this?" He asked "for a person who saves lives and works with the heart of the people, you fail miserably in your pe...
504 68 62
After Johnny calls it Quits with Sunil and their kids leave, Sunil is all alone which causes him to make rash decisions which could cause alot of gri...