[LONGFIC - END] - WHISPER OF...

Por GinJJ22

176K 5.4K 1.4K

Kwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút... Mais

chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Ngoại Truyện 1
Ngoại Truyện 2
Thông Báo
Ngoại Truyện 3
Ngoại truyện 4

Chap 18

3.5K 103 19
Por GinJJ22


Biết là chui đầu vào hang cọp đó nhưng Kwon Yuri vẫn không ngăn được bản thân đi theo Jessica về nhà cô ấy. Tựa như có một ma lực nào đó kéo cô đi trong khi tâm trí cô lại đang gào khóc la làng bảo cô chạy đi, vào đấy sẽ chết đó, chạy ngay đi. Nhưng cửa nhà đã mở, Yuri đã bước vào, tạm biệt những ngày tháng tươi đẹp~

Jessica cởi áo khoác và giỏ xách ra, Yuri đã chuẩn bị tinh thần để chống đối lại những lời cằn nhằn quen thuộc, thế nhưng Jessica lại im lặng đi thẳng vào phòng tắm. Cô thở phào nhẹ nhõm, trời phật phù hộ, có phải hôm nay cô ấy mới trúng số nên vui không.

Yuri mừng rơn chạy vội đi tắm, tắm xong khoác áo choàng nghênh ngang đi ra tự thưởng cho mình một ly cafe thượng hạng. Mấy nay ngày nào cô cũng phải uống cafe hòa tan, cầm cự cho đỡ buồn ngủ thôi chứ so thế quái nào được với cafe ở nhà. Pha cafe thơm, lục tủ lạnh lại thấy bánh ngon, TV lại có phim hay, cuộc sống này quá là đáng giá rồi. Yuri tận hưởng buổi tối yên bình sung sướng nhất của mình trong vòng một tuần gần đây.

Nhưng mà khoan, có cái gì đó không đúng.

Im lặng thế này hình như không phải đãi ngộ, mà là trừng phạt.

Gương mặt, thái độ, ánh mắt đấy chính là không thèm quan tâm tới cô chứ đâu phải im lặng mặc cô muốn làm gì thì làm. Yuri có chút vò đầu bứt tóc, vô lý ghê, mình có làm gì sai để mà suốt ngày cứ phải phụ thuộc vào tâm lý thất thường của cô giám đốc khó chiều kia.

Yuri tắt TV mở cửa vào phòng, Jessica không thèm quan tâm tới cô mà vẫn tiếp tục làm việc. Cô đánh liều ôm lấy Jessica và hôn cô ấy. Mọi khi đa phần làm như vậy sẽ kéo được Jessica dẹp công việc qua một bên mà cùng cô giải quyết chút nhu cầu ... hoặc giả có bận lắm Jessica sẽ vẫn không từ chối nụ hôn nhưng sẽ bảo cô chờ mình làm cho xong việc. Luật bất thành văn rồi, có cãi nhau thế nào đi chăng nữa nhưng khi chỉ có hai người trong phòng Jessica đều chưa bao giờ từ chối Yuri.

Nhưng hôm nay lại khác, cô ấy né tránh, thậm chí còn gạt tay cô ra.

- Sao thế? - Yuri hậm hực hỏi.

- Đừng động vào tôi - Jessica lạnh lùng nói.

- Cô bị cái gì thế?

- Bị cái gì?

- Cô.....

- Diễn viên Kwon thân thể ngọc ngà, trán mới bị thương, tay lại trầy xước. Động vào tôi rồi lại đổ thừa tôi làm cô chảy máu, các cô em gái nhỏ xinh đẹp kia hẳn sẽ hận chết tôi mất.

- Cô nói lung tung cái gì thế?

- Bị thương nặng như vậy sao không đi đến chỗ các em gái để được chăm sóc, đến đây làm gì để phải nghe tôi cằn nhằn.

Kwon Yuri thật sự là vô cùng tức giận. Cô đã tốn bao nhiêu công sức mới trốn được về nhà, cuối cùng lại nhận được cả xô nước đá vào mặt thế này ư?

- Này cô không nói được điều gì dễ nghe hơn sao?

- Cơ thể mình cô còn không biết yêu thương lại muốn đi nghe tôi nói vài điều dễ nghe cho an ủi tâm hồn. Vậy diễn viên Kwon đây nên tìm người khác, thứ lỗi tôi không làm được.

- Cô làm như tôi muốn mình bị thương? Có ai bị điên không mà muốn mình bị té ngã trầy trụa đau đớn thế này.

- Nếu cô đã không muốn thì tại sao cứ vài ngày lại chạy về nhà tôi với thương tật khắp nơi. Đến cả gương mặt mình cô còn không biết giữ, để trán chảy máu đến nỗi phải băng lại thế kia, tôi phải tự hỏi cô có ý thức được mình là diễn viên không đó.

- Tôi ý thức mình là diễn viên chân chính nên mới phải hy sinh vì vai diễn. Nếu cô đã thấy chướng mắt thì được, diễn viên quèn như tôi không dám làm phiền giám đốc Jung cao cao tại thượng bận rộn cả ngày lẫn đêm nữa.

Jessica đứng dậy trừng trừng đối mắt với Yuri. Đây không phải là lần đầu tiên họ cãi nhau, cũng không phải lần đầu tiên tuyên bố không gặp nhau nữa. Thế nhưng đây là lần đầu tiên Yuri cảm thấy bùng nổ đến vậy. Có lẽ là sau đợt Jessica ốm trong lòng Yuri đã le lói một chút kỳ vọng vào mối quan hệ này. Vì thế dù bị thương năm lần bảy lượt cô đều chạy về đây, mong muốn nhận được chút gì đó an ủi. Vậy mà trái lại chỉ nhận được những lời cằn nhằn và sự cau có lạnh lùng. Đỉnh điểm chính là hôm nay, ngày cô bị thương nặng nhất, ngày mà Yuri mệt mỏi nhất nhưng vẫn muốn trở về nhà. Gặp được Jessica trong thang máy cô có chút lo lắng, nhưng phần nhiều vẫn là vui sướng. Rồi cuối cùng cô nhận lại được gì đây, sự im lặng lạnh lùng cùng những lời nói khiến trái tim cô đau nhói. 

Chính là hy vọng càng cao, thất vọng càng sâu.

Kwon Yuri quay người bỏ đi một mạch về nhà mình, để lại Jessica nhìn theo bóng lưng cô khuất dần sau cánh cửa....

Jessica buông người nằm xuống giường, từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên cô để cảm xúc lấn át lý trí như vậy. Tức giận vì cô ấy không biết tự bảo vệ bản thân mình, lại thêm những tấm hình hôm nay cô thấy trên instagram khiến Jessica không khống chế được cảm xúc.

Cách nhau một bức tường, Kwon Yuri đang nhấn remote TV như thể nó đã gây ra lỗi lầm gì đó lớn lắm với cô. Người chứ có phải cây cỏ hoa lá đâu mà năm lần bảy lượt bị phũ không lý do như vậy mà không tức giận. Kwon Yuri đã làm gì sai, đã không hiểu cho công việc của người ta còn thái độ như thể cô đã gây nên lỗi lầm gì đó ghê gớm lắm.

Đêm nay, có hai người vì tức giận mà trằn trọc đến không thể ngủ được.



Sáng hôm sau

- Eo ơi, mặt em thấy ghê quá Yuri - Shinyoung ca thán khi Yuri vừa bước vào  xe để cùng cô đi đến phim trường.

- Bộ đêm qua unnie không ngủ được hả? - Choi Ara vừa make up cho Yuri vừa hỏi.

- Ừ, đêm qua lỡ uống cafe.

- Unnie tự soi gương mà xem, trán thì trầy, tay chân thì bầm tím, mắt thì thiếu thủ lờ đờ thâm đen, em chắc đắp mười ký kem nền lên mới che được khuyết điểm trên mặt unnie - Choi Ara lèm bèm.

- Biết rồi biết rồi, sao ai cũng nói như thể tôi muốn để bản thân mình trông gớm ghiếc thế này nhỉ? - Yuri cau có nói lại.

- Mọi người lo cho em thôi Yuri - Shinyoung an ủi - Em nhìn em xem, ai mà không xót cho em chứ.

- Tụi em còn xót như vậy thì gia đình unnie còn như thế nào nữa - Ara vừa dặm kem nền cho Yuri vừa nói.

- Thôi đừng nhắc, mẹ tôi đã ca cho tôi một bản nhạc kịch dài đủ ba tiếng đồng hồ về mấy cái vết thương này rồi - Yuri não nề thở dài, bởi vậy nên cô mới không dám về Songdo.

- Hên là em chưa có người yêu đó Yuri, không là vừa tức vừa ghen vì cái đồ đầu gỗ như em mất - Shinyoung tiếp lời.

- Sao tự nhiên lại ghen. Người yêu em thì chắc chắn phải thông cảm cho cái nghề diễn viên của em rồi, ghen tuông vô lý sao được.

- Nói em đầu gỗ là không sai mà. Ai mà thèm ghen với bộ phim em đóng, ghen là với mấy cái trò tình cảm của em trên instagram kìa, suốt ngày đi thả thính khắp nơi - Shinyoung nói.

- Park Shin Hye hay Red Velvet đều là con gái mà, unnie nghĩ gì mà kêu em với các em ấy có tình cảm với em.

- Ủa thời buổi hiện nay chuyện hai cô gái xinh đẹp yêu nhau đâu có gì lạ, huống chi fan em suốt ngày gọi em là chồng không đúng à - Shinyoung nháy mắt trêu chọc.

- A hôm bữa ra sân bay Yuri unnie còn có cô bé kia tặng nhẫn cầu hôn đúng không unnie - Ara huých tay Shinyoung hùa vào trêu chọc Yuri.

- Bớt bớt nhảm nhí giùm đi!

Yuri nhăn mặt nạt ngang nhưng vẫn bị cặp bài trùng kia tiếp tục trêu chọc. Cô không để tâm nhiều đến những lời đùa giỡn kia, cô để ý đến chữ ghen kia hơn. Jessica sẽ ghen sao? Chuyện này nực cười như kiểu cá mập biết bay vậy. Yuri vào instagram của Jessica xem thử, cô ấy chỉ follow bốn account, một là Krystal còn ba cái còn lại là B&E. Kwon Yuri nhún vai, đã biết trước kết quả mà vẫn cứ cố gắng tìm chút hy vọng. Yulyulk cô Jung còn không follow thì các cô em kia chắc cô ấy thèm đặt vào mắt.

Nhưng đêm qua cô ấy nói gì nhỉ?

Cô ấy có nhắc gì tới các cô em gái......

Tại lúc đó cô giận quá nên nghe không rõ.....

- Yuri, đến nơi rồi kìa, sao em ngẩn người ra thế.

Shinyoung lay lay người Yuri lôi cô ra khỏi mớ suy nghĩ bòng bong trong đầu. Yuri định thần lại, dù gì thì cũng phải quay cho xong bộ phim đã, cô không nên để bản thân phân tâm nữa.


The Hunter đang đi vào giai đoạn nước rút, Yuri một phần kẹt trên phim trường, có thời gian lại chạy về Songdo với  ba mẹ chứ không về Sangji. Yuri vẫn còn hậm hực nên cô sợ trở về thấy ánh đèn ma thuật từ căn hộ 502 thì cô lại mù quáng mà chạy sang đó gõ cửa.

Jessica tháng này cũng không ở nhà nhiều, cô sang Châu Âu chụp hình cho tạp chí rồi sẵn bay sáng Canada thăm em gái mình. Cuối cùng thì rước cô em cùng mình trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi sau quãng thời gian tập luyện.

Cảnh quay cuối cùng của Yuri với The Hunter diễn ra ở núi Bukhansan ngay tại Seoul. Nơi này Yuri thỉnh thoảng cũng cùng bạn bè đến đây chơi nên đối với cô không có gì xa lạ. Tuy nhiên tình huống quay phim hôm nay lại khác. Cảnh cuối này là ban đêm Yuri bị kẻ thù dồn đến vách núi, không còn đường lui, cô đành quay lại rút súng xả hết loạt đạn cuối cùng của mình vào bọn chúng rồi nhảy xuống.

Lên phim sẽ có thêm kỹ xảo xử lý này nọ nhưng ở trường quay thì mọi việc không đến nỗi nào. Yuri được buộc dây đai bảo vệ chắc chắn vào người, dây được đóng cọc vào bãi đá và cố định lại bằng đinh sắt rất dày. Cô sẽ phải thực hiện động tác nhảy khỏi vực thật nhưng chỉ rơi xuống một chút tầm hai mét thôi là đã bị dây cố định giữ lại. Vách núi cũng đã căng sẵn phao bảo hộ, Yuri nhảy xuống bị dây giữ lại phía trên theo quán tính sẽ đập vào vách đá. Khi đó phao bảo bộ sẽ giữ cho cô an toàn tuyệt đối và team trên này sẽ lập tức kéo cô lên. Chỉ có điều Shinyoung cằn nhằn tại sao lại không dùng diễn viên đóng thế mà cứ bắt Yuri thực hiện mấy cảnh mạo hiểm này.

- Unnie đừng lo lắng, em thấy mọi thứ an toàn mà. Với cả cảnh quay phải đặc tả diễn biến tâm lý trên gương mặt nữ chính khi nhảy vực, sao mà xài đóng thế được - Yuri vừa siết lại dây bảo hiểm trên người mình vừa xoa dịu Shinyoung.

- Nước ngoài xài CGI ầm ầm đó, không lẽ mấy cảnh nhảy vô miệng núi lửa cũng nhảy thiệt. Chị thấy tay đạo diễn Park Chan Wook này không được rồi.

- Nước ngoài có phong cách của họ, mình có cách làm phim của mình. Cách này truyền thống có hơi nguy hiểm nhưng cảnh quay sẽ đẹp hơn, xuất sắc hơn.

- Sao chị thấy như em đang háo hức với cái trò nhảy vực này nhỉ. Kwon Yuri, đây không phải là công viên giải trí nghe chưa - Shinyoung liếc xéo cô diễn viên gà nhà mình.

Yuri không trả lời, chỉ cười lớn rồi bước ra ngoài chuẩn bị cho cảnh quay. Shinyoung cắn môi nhìn theo dáng đi của Yuri. Từ sáng tới giờ cô cứ cảm thấy nôn nao bất an trong bụng.





Continuar a ler

Também vai Gostar

49.3K 5.3K 39
Tôi không dám ngoại tình, anh ấy nói lúc tôi ngủ sẽ giải phẫu xem tim tôi hình gì? Tôi không dám ngoại tình, em ấy nói sẽ mua lại bệnh viện. Đuổi việ...
3.3M 138K 86
150621 - 200322
72.8K 8.1K 27
Một chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.
100K 6.6K 27
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...