(12 CS)|Khoảng Khắc Mùa Hạ |...

By Phtmminy200x

1.9K 53 2

Hơi ngọt, có. Hơi cay, có. Hơi độc, có . |Tình yêu có thể giữa những người tốt- cũng có thể giữa những kẻ tồi... More

11. Những điều cơ bản ( Phải đọc )
2.Yêu điên dại ( Bảo Bình - Cự Giải)
3. Ngày ta gặp nhau (Cự Giải - Song Ngư) ( Bách hợp)
5. Chương đặc biệt!!
6.Thân gửi bạn xấu (Bạch Dương x Song Tử) ( Đam mỹ )
7. Quái vật nhỏ !! ( Nhân Mã x Thiên Yết)
8. Hề và kẻ tù nhân ( Phần 1)( Kim Ngưu ) ( Đóa hoa mộng tưởng)
8.2: ( tt) ( Phần2: Khúc tình ca của cặn bã) ( Kim Ngưu- Nhân Mã) ( Bách hợp)
8.3. Hề và kẻ tù nhân. Vọng tưởng của hề.( Song Tử x Kim Ngưu )
9.1 Vị kẹo ngọt( Phần 1) ( 3 couples nhé )
10. Chị họ điên ( Thiên Yết x Cự Giải )
1. Vì chúa, chúng mày tỏ tình đi!! ( Xử Nữ X Ma Kết / Xà Phu aka 110)
12. Chị gái bên hồ( Xử Nữ - Kim Ngưu ) ( Quà Halloween )
17. Sự nguội lạnh của tấm gương vỡ ( Song Ngư × Sư Tử)
18.1 và 1/2. Không thể hơn.[ Textfic] ( Thiên Bình × Thiên Bình) [ Đam mỹ]
19 . 15 giờ 37 phút. ( Thiên Yết x Xử Nữ ) (phần 1)
19.2 15 giờ 37 phút ( Phần 2)( Thiên Yết x Xử Nữ)
20. Đồng điệu trong sự thối nát. ( Cự Giải × Thiên Bình)
21 . Nhật kí chung ( Sư Tử X Song Tử )
22. [ ABO] Tình ái hẻm nhỏ.( Bảo Bình x Bạch Dương) [ Nữ công] [H Văn]
23. Ô Long dại(Ma Kết x Nhân Mã) ( Đam mỹ )
24. Mị tục ( Xử Nữ x Thiên Yết)
25. Nhúng đầu tớ xuống nước( Song Tử x Song Ngư). [ Phần 1]

14.(ABO) Khởi tạo lại tận thế ( Song Tử - Thiên Bình)

102 2 0
By Phtmminy200x

  Chú ý: Chương này có nội dung không phải đam mỹ, có ít H, nội dung cẩu huyết, tam quan hơi vặn vẹo, ai không thích có thể bỏ qua.

-------------------------------------------------------------

  Audio nghe thêm cho vui thôi: {Link : Yorushika- Hitchcock }

-------------------------------------------------------------

ABO, kỷ nguyên năm 3024, ngày  X Tháng Y.

Ánh nắng chói chang, đại địa là một mảnh hoang vu, đô thị phồn hoa khi xưa nay chỉ còn lại là phế tích.

Con đường hoang vắng không bóng người, chỉ có nhựa đường vì nhiệt độ quá cao mà vặn vẹo, tựa như tầm mắt người mờ mịt trong làn nước nóng.

Giữa trời không có chút gió, chỗ râm mát trên nhà cao tầng tàn tạ cũng khiến người ta nóng đến phát rồ.

" Ồ ồ..." Nghe kĩ lại phát hiện dường như có tiếng người thở hổn hển.

Còn nghe thấy cả tiếng ma sát với mặt đất.

Tiếng thở dốc ngày càng gần, dường như nghe được cả tiếng rỉ sét trong cổ họng, giống như mấy năm qua chưa từng ăn uống.

Đột nhiên xuất hiện một bóng người giữa con đường vắng tanh.

Nhưng cũng không thể nói thứ này là "Người".

Cả người "nó" bẩn thỉu, giống như kẻ vừa chết được cả tháng lại lóp ngóp bò lên từ đống xác.

Xương cốt "nó" vặn vẹo, một chân bị gãy được kéo lết phía sau, hai cánh tay thì như đồ trang sức mà vắt vẻo trước ngực, đong đưa theo động tác của "nó". Một cánh tay đã không thấy huyết nhục mà chỉ còn xương cốt màu đen, quần áo trên người rách nát không chịu nổi, mơ hồ thấy được T–shirt màu xanh sẫm, trước ngực bị máu đen và vết bẩn che phủ.

Trên mặt "nó" đã không còn thấy được ngũ quan, đôi môi cũng hai má khô khốc hóp lại lộ ra xương cốt đỏ đen lẫn lộn, thịt trên đó lỏng lẻo như sắp rơi ra, lỗ tai thối rữa lúc nhúc giòi bọ màu trắng, vừa thấy đã buồn nôn.

Mà tiếng "ồ ồ" lại từ miệng "xác thối" truyền ra.

Mí mắt không còn, chỉ có màu trắng quỷ dị của con ngươi, bên trong còn một điểm đen càng tăng thêm vẻ khủng bố.

Nó vặn vẹo bò trên đường, lúc chân tiếp xúc cùng mặt đất, bởi nhiệt độ quá cao mà còn nghe thấy mùi thịt bị cháy, khói trắng bốc lên, một mùi tanh hôi bốc lên, nó lại không thèm quan tâm, dưới nhiệt độ bất thường vẫn vặn vẹo bò về phía trước, càng lúc càng đến gần cao tầng tàn tạ kia, tựa như nơi đó có thứ hấp dẫn nó...

Càng gần cao tầng, tiếng rỉ sét trong họng nó phát ra càng lớn, động tác lết càng nhanh hơn.

Trong cao tầng bị bóng tối che phủ, một tia sáng lướt qua.

Lúc nó lết tới gần cao tầng, động tác đột nhiên dừng lại, như cảm giác được gì đó. Rất nhanh tiếng " Rầm!" " Bang!" khủng bố và tiếng gầm thét cùng nhau vang lên.

Nhãn cầu lăn lóc trên mặt đất, trong nháy mắt thịt thối trên mặt cùng ánh sáng tiếp xúc bị nướng chín, giòi bọ sống như bị đặt trong chảo dầu sôi, vặn vẹo mấy cái rồi tiêu tan.

Mặc dù đã chém giết vô số xác sống , Song Tử vẫn có cái loại cảm giác kinh tởm cùng thương xót. Kinh tởm thì có thể hiểu nhưng hắn còn đau xót vì thấy " đồng hương' của mình bị giết hại. 

 Chắp tay lẩm bẩm : 'Nam mô a di đà , xin hãy cho linh hồn của kẻ bi kịch này siêu thoát " xong hắn  nghiêng sang một bên, rút một chiếc khăn mềm lau thanh kiếm bị dính máu.

  Hắn không theo tín ngưỡng gì cả, việc cầu siêu như vậy cũng chỉ là  học theo mẹ  hắn, hay nói đúng hơn là làm theo kí ức hiếm hoi còn sót lại về thói quen của mẹ hắn. Mẹ hắn là một người như thế nào ,thuộc giới nào, hắn cũng không nhớ rõ. Chỉ có thói quen bà hay cầu siêu cho những con người khi đã chết là hắn vẫn nhớ. Dù cho đó là một người xa lạ,mẹ hắn vẫn sẽ làm vậy.

   Đồng hồ vang lên lời cảnh báo tiêm thuốc, hắn lôi từ trong balo  ra một thanh trụ có chứa chất lỏng màu xanh lá có ghi nhãn thuốc DCB -118 ( Death Cold Body -118). Gắn kim tiêm vào, anh tiêm nó vào ven tay phải của mình, nơi đang dần chuyển tím như bị tụ máu.

  Ánh sáng chiết xạ hiện ra gương mặt cương nghị của thanh niên, tóc cắt ngắn, da thịt hơi thô ráp màu mật ong, mày kiếm mắt sáng như sao, sống mũi cao thẳng, đôi môi hơi dày khô nứt... Thời tiết nóng đến khó thở, anh mặc áo may ô màu đen, lộ ra cần cổ thon dài cùng cánh tay mạnh mẽ, quần kaki màu đen phối cùng giày Martin.

Mồ hôi không ngừng chảy xuống theo hai má, cả người ướt đẫm mồ hôi, kết hợp cùng làn da màu mật ong lại phá lệ phát ra ánh sáng mê người, càng lộ ra vóc người đẹp đẽ của anh.

  Song Tử liếm đôi môi khô khốc ,liếc nhìn lòng trắng quỷ dị của tang thi, nghe tiếng ồ ồ từ phía xa, nam nhân tiêm nốt thanh thuốc chờ khi cánh tay gần như trở lại màu bình thường rồi rút kim tiêm ra,bọc lại vào một bao nilong nhỏ,cất lại thanh huyết thanh,tra kiếm vào vỏ rồi xách balo, biến mất trong ánh sáng.

 Đây là thế giới ABO, kỷ nguyên năm 3021, bạo phát tang thi năm thứ ba.

Ai cũng biết, kỷ nguyên ABO chia ra nhiều loại giới tính, theo thứ tự là Nam α, nữ α Nam β và nữ β, còn có Nam Ω và nữ Ω.

ABO đều có tuyến thể, đó là nơi chứa tín tức* tố cùng nơi bị ký hiệu.

( tín tức tố: tiết tố,mùi hương hay là  tính phát dục nha )

   Trong đó, α có tín tức tố mạnh nhất, có thể dễ dàng lưu lại ký hiệu trên người β hoặc Ω, bởi vì tín tức tố quá bá đạo nên hầu như là không thể ký hiệu họ. Còn tuyến thể của β chủ yếu là để trang trí, bởi họ không có kỳ động dục, cũng không cần đi ký hiệu hoặc bị ký hiệu, bọn họ hoặc là không có tín tức tố hoặc là mùi của tín tức tố rất nhạt, nhưng cũng có lúc họ bị α ký hiệu . Tín tức tố của Ω với tín tức tố của α khác nhau, tín tức tố của họ có mùi ngọt, tại kỳ động dục, mùi hương này sẽ càng nồng, Ω chưa bị đánh dấu sẽ có mùi để hấp dẫn α, dẫn đến kỳ động dục của α,đồng thời cũng kéo đến nhiều α khác đến ký hiệu họ. Lúc này α sẽ giống như dã thú mà tranh nhau quyền đánh dấu Ω, đến khi có một α có thể cắn vỡ tuyến thể của Ω và dùng răng nanh của mình để truyền tín tức tố vào cơ thể Ω, lúc này cuộc tranh đấu mới kết thúc.

Mà kỷ nguyên ABO, dùng tỉ lệ % mà tính, thì có 20% là α, 70% là β, Ω chỉ chiếm 10%.

  Về phân chia cấp ABO, đến năm 18 tuổi mới có thể nhận biết, tất cả đều đến bệnh viện để bác sĩ trắc giới tính kiểm nghiệm đẳng cấp, cấp S là cao nhất, còn cấp C là yếu nhất. Nhưng kiểm tra này chỉ dành cho α và Ω, α có đẳng cấp càng cao thì năng lực càng mạnh, có thể áp chế α cấp thấp và có được Ω cùng đẳng cấp như mình. Còn bài kiểm tra của Ω cũng tương tự như vậy, Ω đẳng cấp cao sẽ thu hút được nhiều α trong kỳ động dục, đương nhiên đẳng cấp cao thì năng lực sinh sản cũng càng tốt. Tuy nhiên β cũng có bài kiểm tra như vậy, và cũng sẽ có cấp S... Nhưng so với một α có năng lực mạnh mẽ cũng với Ω cấp cao, thì β lại chẳng là gì cả.

  Theo bài kiểm tra, có 6 loại giới tính trong thế giới này.

Đến kỷ nguyên ABO năm 994, Ω bởi bị xem là công cụ sinh dục mà diễn ra phản kháng, luật bảo vệ Ω càng ngày càng ít, các quốc gia liên hợp liền đưa ra Luật bảo vệ Ω, đến lúc này Ω mới không bị kỳ thị và được phân công công việc trong xã hội. Sau khi họ lựa chọn bạn đời, công việc trong xã hội sẽ được chia làm ba tầng, thượng trung hạ đều sẽ xuất hiện bóng dáng của họ.

Khi xã hội và dân số không ngừng phát triển, đặc biệt là khi Luật bảo vệ Ω càng hoàn thiện, Ω cao cấp cũng không phải trốn tránh, số lượng α cùng Ω nhanh chóng tăng lên, rất nhiều α và Ω đều tự hào khi có con gái là α/Ω. Thời gian này, tỷ lệ kết hôn giữa α x Ω là nhiều nhất, mà β nằm ở trung tầng trong xã hội lại chịu ảnh hưởng, bởi vì gen, lại có thể trở thành thượng tầng, họ bắt đầu nghĩ cách kết thông gia cùng α hoặc Ω, sau đó trở thành một làn sóng mới, β x Ω cuồng triều.

Đến kỷ nguyên ABO năm 3000, α và Ω nhanh chóng tăng lên, xã hội có bước đột phá mới.

Kỷ nguyên ABO năm 3004, theo số lượng thống kê toàn cầu, số lượng α tăng lên 40%, Ω tăng lên 35%, còn β giảm mạnh từ 70% xuống còn 25%.

  Dưới dòng chảy lịch sử, β vẫn luôn nằm ở trung tầng nay đã rơi xuống đáy của xã hội. Mặc dù ở chế độ pháp trị cùng với khoa học phát triển, β dù không đến mức phải trở thành nô lệ thì cuộc sống cũng chẳng dễ dàng.

   α với Ω vẫn luôn được xem là đứa con yêu của Thượng Đế. α có năng lực mạnh mẽ, Ω thông minh lại có khả năng sinh sản, đứa trẻ được sinh ra giữa họ luôn đứng trên đỉnh của xã hội, mà β luôn nằm ở trung hạ tầng lại bị kỳ thị, thực lực không có, khả năng sinh sản lại càng không.

    Hiện tại α Ω trong xã hội nhiều vô số mà β từng là thành phần không thể thiếu trong xã hội nay trở thành kẻ bỏ đi. Ví dụ, tại một đế quốc cao cấp, trước kia, trong 100 người thì có 50 người là β thì nay, trong 100 người có 5β cũng là quá nhiều rồi, mà 5β này phải là người có cống hiến rất lớn hoặc ở trong gia tộc α hoặc Ω. Quốc gia vẫn đang ủng hộ việc số β hiếm hoi còn lại hoặc gả cho α hoặc là kết hôn cùng Ω, còn tình yêu β x β lại không đưuọc xem trọng.

Với tình huống phát triển như này, β sẽ dần biến mất trong dòng sông lịch sử, α và Ω sẽ thay thế β.

  Mà các đế quốc cũng không vì việc này mà lo lắng, họ vẫn mong chờ thế giới αΩ, bởi trong mắt họ, gen giữa α x Ω mới là gen hoàn mĩ nhất.

  Tuy nhiên đến năm 3010, các nhà khoa học lại phát hiện ra một sự thật chấn độngđộng: 

  Bệnh độc này là do một β nghiên cứu ra, vì không chịu được áp bức từ α và Ω, cũng không thể chấp nhận β sẽ biến mất trong dòng sông lịch sử, cho nên mới nghiên cứu ra bệnh độc để tiêu diệt α và Ω. Tiếc là người kia nghiên cứu bệnh độc chưa đủ kĩ đã đem ra ngoài, chính hắn ta cũng chết trong miệng tang thi. Nghe ngữ khí của giáo sư, người tạo ra bệnh độc này anh ta có quen biết.

Người kia ở phương diện nghiên cứu chế thuốc rất có thiên phú, nhưng hắn không ngờ rằng bệnh độc còn chưa phát triển hắn, phải mất ba năm mới trở nên thành thục, nếu hắn ta chưa chết, nhìn thấy nhiều đồng bào β chết trong miệng tang thi như vậy, e rằng cũng sẽ nghiên cứu thuốc giải, chỉ tiếc, cuối cùng hắn ta cũng biến thành tang thi.

Bệnh độc khi chưa phát triển hoàn toàn khi tiến vào người, sẽ khiến người bệnh biến thành tang thi, tang thi cắn người, dù là α, Ω hay β cũng sẽ nhiễm bệnh, không có dấu hiệu và phát sinh quá đột ngột, tất cả đều bị nhiễm bệnh, bao gồm cả β.

Nhưng giờ lại có chuyển biến tốt, sau khi thí nghiệm, anh ta phát hiện bệnh độc đã phát triển hoàn toàn, trở thành bệnh độc của chỉ α và Ω, còn β giờ đã an toàn.

Mà tang thi nhận biết ABO qua tín tức tố, tín tức tố của α và Ω trong mắt chúng vô cùng quyến rũ. Trước khi bệnh độc thành thục, chúng có thể ăn bất cứ thứ gì, thế nhưng khi đã phát triển hoàn tàn, chỉ có α và Ω mưới là thức ăn ngon nhất.

  Mà tang thi chỉ ăn thịt người, động vật và thực vật lại không đụng đến nên mắc bệnh cũng chỉ có nhân loại. Mà trong mắt bệnh độc đã trưởng thành, chỉ có tín tức tố của α và Ω mới khiến chúng đói bụng, còn β bị xếp vào cùng nhóm động vật và thực vật.

"Nói như vậy, hóa ra β cũng bị tang thi ghét bỏ ha ha.."  Như vậy  nên giới β trở thành "món ăn " cho cả hai giống loài.  Người chết khi chết xác sẽ bị tẩm trong dung dịch nước hoa đặc biệt ngâm trong tín tố của α và Ω rồi ném xuống cho bọn xác sống, người sống thì bị thù ghét, khinh thường, nhiều trường hợp chỉ mong β  biến thành chung một loài với bọn  tang thi để diệt luôn một thể. Nói chung β bị căm ghét đến tận xương tủy nên số lượng người mang gen  β giảm mạnh...

   Đến năm 3024, Song Tử , rất không may, là thuộc giống  β sắp bị hủy diệt.

 .

.

 Song Tử khuôn mặt vô cảm đi về "chỗ trú ẩn" của mình - thực chất là một căn nhà gỗ bị bỏ hoang ở ngoài rìa thành phố. Một  β như anh không chỉ phải liều mặt với bọn tang thi hàng ngày mà còn phải trốn chui trốn lủi khỏi bọn người sống. Anh muốn được sống và tồn tại chứ không muốn ở trong một căn cứ an toàn dưới lòng đất mà phải như con thú hèn hạ dưới sự quản lí bởi bọn α và Ω rồi sớm muộn bị trở thành vật thay thế cho bữa ăn bọn tang thi .

  Thời điểm tang thi bạo phát, có thể ở một nơi như này anh đã thấy mãn nguyện lắm rồi.

Đặt balo xuống, sắp xếp lại vật tư, Song Tử mở cửa phòng tắm đi tắm.

Buồng tắm rất nhỏ, chỉ đủ để một người quay người.

Mở khóa van, điều chỉnh, nước nóng từ trên vòi rơi xuống.

Giống như hồi trước, tang thi chưa xuất hiện, trong phòng tắm ở võ quán, anh cũng tắm như này...

Dọc đường, giết vô số tang thi, cứu vài người, vài lần suýt nữa bị tang thi cắn, trở thành tang thi.

Đi tới thành phố cùng một nhóm người, gần nửa năm mới đến được căn cứ của quân đội.

Anh ở đây hai năm, tang thi bị giết nhiều nhưng người trở thành tang thi cũng không ít.

Phần lớn thế giới bị biến thành phế tích, bên ngoài là tiếng tang thi gào thét vì đói bụng, bởi vì vấn đề dân số, người sống sót còn lại phần lớn là α và Ω.

Β vốn không có năng lực đã ít còn ít hơn, lại còn thêm tin tức nguyên do bệnh độc do một β nên hầu hết β' được' chính phủ chỉ định cho  vào quân đội chiến đấu với tang thi - vốn chỉ là một cái cớ tống hết  β cho miệng bọn tang thi. Người trên mặt trận chỉ được cung cấp vũ khí và lương khô , thuốc men rất hiếm, chỉ có vài tháng  đầu,mấy tháng sau gần như không có nổi một hộp thuốc sát trùng, với lý do :' Không đủ để cung cấp" . Song Tử không nhớ anh đã thấy bao nhiêu  β ngã xuống hoặc bị chính người đồng chí cùng chiến đấu cắn chết. 

   Anh vô thức sờ lên bắp tay. một lần vì muốn cứu một người đồng chí β là nữ tử nên anh đã liều mạng lao vào giữa bầy cầm kiếm cố cứu thoát cô  đang bị bong gân . Nhưng sau đó thứ anh nhận lại là một nhát cắn sâu vào thịt và đầu của nữ tử đó nổ tung bởi một nhát súng của một người đồng chí. Sau đó, người đó không lưu tình bắn luôn vào đầu anh một phát. Sau khi tỉnh lại, anh thấy mình nằm trên nền cát gió  thổi trên đầu u u tê choáng. Song Tử nhớ lại mọi chuyện., sờ lên đầu thì thấy không có cái lỗ nào cả,mà miệng thì tràn ngập hương vị tanh ngọt .Anh nôn nao , nôn ra chỉ thấy một thứ gì đó nhớt nhớt đen sì. Mà khung cảnh xung quanh vô cùng hoang tàn. 

  Lấy một  cái gậy chống đi , anh thấy cơ thể mình thật sự rất nhẹ, nhưng đồng thời việc di chuyển cũng vô cùng khó khăn,như xương cốt bị gỉ .Lần theo trí nhớ, anh đi về phía khu  căn cứ cũ thì chỉ thấy một cảnh tượng toàn cát và cây cối như nơi này đã bị bỏ hoang từ lâu . Ở đó anh bắt gặp một con tang thi , nó đang ăn gì đó . Anh trật  tự khẽ khàng định rời đi nhưng dẫm vào một cành cây nhỏ. Con tang thi ngay lập tức quay lại/. Anh nuốt nước bọt, căng thẳng nhìn chằm chằm con tang thi , ý nghĩ sẽ dùng mảnh sắt nếu nó đến .Nhưng trái với suy  nghĩ của anh , con tang thi dường nhi chỉ quay lại, nhìn thấy anh , nó không có phản ứng gì, chỉ quay trở về nhai tiếp nội tạng  .

  Anh kinh ngạc, bất ngờ . Nhưng nhân luôn cơ hội bỏ chạy.Lúc ra khỏi,anh dẫm phải một mảnh gương ,anh không cảm thấy đau, chỉ khi anh nghe thấy tiếng "choang" anh mới biết. Khi nhìn vào anh mới biết bản thân mình đã biến thành một con tang thi đang thối rữa. BỊ sốc, anh lại nôn, nhưng nôn ra vẫn chĩ là một đống bầy nhầy màu đen.Anh bị khủng hoảng , anh đã "chết" nhưng anh vẫn "sống". Anh tìm về nhân loại với mong muốn được cứu rỗi. Anh nhặt lại thanh kiếm cùn bị bỏ lại ở doanh trại . Lấy vải cũ băng lại những phần xương và thớ thịt cũ bị róc ra.Anh tìm về.

    Anh lần theo kí ức đi về phía khu trú ẩn. Khi anh gần tới nơi.anh thấy một cảnh tượng kinh hoàng.Một bậy tang thi đang bu lại dưới bục trồi qua cánh cửa sắt, phía trên có những con người sống sót đang giao phối. Phía dưới bục , có sẵn 3 cái cột buộc 3 người: 1 bà già, 1 người phụ nữ trung niên và 1 đứa trẻ. Họ đang khóc nhưng bọn  tang thi chỉ nhao nhao như chỉ muốn ăn cặp đôi đang giao phối phía trên. Song Tử chợt thấy ghê tởm bàng hoàng buồn nôn khủng khiếp. Khi cặp đoi kia lên đến cao trào , họ toát ra tín tức tố riêng biệt mà từ xa Song Tử vẫn có thể biết được đó là một  α và Ω. Ngay lúc đó , bon  tang thi phía dưới như phát cuồng, nhao nhao trồi lên, con nọ dẫm lên, khi gần tạo thành một chồng và với  tới bục , cặp đôi kia ra hiệu lệnh rồi có một số người đổ chất dung dịch xuống bầy tang thi. Bầy tang thi hỗn loạn , rồi ngay lập tức bu lại một điểm. Song Tử chợt nghe thấy tiếng kêu g ào thảm thiết từ trong đó: tiếng từ đứa bé khóc gọi mẹ,tiếng kêu gào một phụ nữ trung niên, rồi im lặng. Còn trên bục thì có tiếng cười nhạo rất thỏa mãn. Người phụ  nữ  Ω cười to rồi hét lên :" Bọn  β chết dẫm, đoàn tụ cùng gia đình và đồng hương có vui không. Mai  tên chồng  β và mấy tên đồng hương β sẽ gia nhập  " . Rồi ả lại quấn lấy một tên α giống đực hôn hít tình tứ.

  Khi bầy tang thi dãn ra, Song Tử thấy xác của 3 người bị cột vào cột lúc này chỉ còn là 3 cục thịt lòi ruột và bị cắn xé rỉa thịt .Song Tử tức giận , đỏ ngầu mắt . Xã hội này coi  β như vậy sao. Hắn như người mất chí chạy vào bầy tang thi chém từng con làm đôi rồi nhảy lên xác bọn chúng chém chết cặp tình nhân kia. Vẻ mặt khiếp sợ của chúng lại càng làm sôi sục thêm cơn giận của Song Tử. Đèn báo động vang lên, cửa đóng sập lại . Hắn chém hết mọi đồ đạc , mắt đỏ ngầu. Ngửi thấy mùi tín tức tố trong máu của cặp hắn vừa chứm, bản năng hắn trỗi dậy . Hắn đến chỗ hai cái xác, vừa định  ngoạm một cái vào cánh tay thì bị bắn một phát vào đầu bất tỉnh...

.

.

   Nhớ lại chuyện cũ , Song Tử cau mày xua đi, có chút mơ hồ, cái trán ướt đẫm chạm vào vách tường, β nhất định sẽ biến mất sao ...

  Nhưng anh mơ hồ không lâu, phía sau một cơ thể ấm nóng dán lên khiến cả người cứng ngắc.

  Anh trở tay chém ngược người phía sau, quay người một chạy đi, nhưng tốc độ của người kia còn nhanh hơn, nắm lấy tay anh,đẩy anh vào tường,ôm ghì anh vào lòng ngực.

   "..." Song Tử bị hạn chế, người có thể tự do ra vào phòng anh, chỉ có một người. Thân thể không tự chủ mà run rẩy, nhưng anh cố gắng bình tĩnh, ánh mắt cứng rắn nhìn vào người phụ nữ nhỏ hơn anh nửa cái đầu trước mặt.

Buồng tắm vốn chật hẹp nay càng trở nên chật hơn.

"Song Tử..." Thanh âm cao, có chút trong trẻo vô cùng nữ tính. Cô cúi đầu ngửi mùi vị trên người Song Tử, tín tức tố của β rất nhạt, bộ ngực nho nhỏ vô liêm sỉ cố tình dí sát vào anh.

   "Thiên Bình ,cô.." Cảm nhận được thứ mềm mại cọ cọ qua lớp khăn tắm cùng hơi nóng phả ra lồng ngực, Song Tử thở mạnh một hơi,vừa tức vừa thấy nóng, bắt đầu có phản ứng.

    Song Tử căng thẳng nuốt nước miếng, Thiên Bình bắt đầu đưa tay đặt ở hạ thân, cách quần mà sờ soạng cực đại kia. 

  "Hmm , sờ nó một chút, mấy ngày không gặp em, nó nhớ em lắm nhỉ..." Thanh âm trầm khúc khích, lại mang theo chút làm tinh nghịch, hôn chụt lên vai Song Tử một cái.

   Song Tử  căng thẳng nuốt nước miếng, tay cũng không dám động, tùy ý theo động tác của nữ nhân, khiến vật không giống người thường kia trở nên cứng rắn, tráng kiện.

  Chợt đẩy nhẹ người trước mặt ra :" Thiên Bình ,đừng như vậy, chúng ta nói chuyện chút..."

"Được a, nói gì đây,  em đây,  nói đi..." Thanh âm nhàn nhạt, hô hấp nóng bỏng vang bên tai Song Tử, khiêu khích lỗ tai vốn mẫn cảm.

"Thiên Bình , cô bỏ ra đi..." Song Tử căng thẳng thở hổn hển, thân thể lùi lại trốn tránh " Chúng ta ra ngoài nói chuyện, chỗ này quá nhỏ không nói được." 

  Thiên Bình tỏ vẻ mặt bĩu môi như bị bỏ rơi: "Không được, anh biết  Ω cần bạn  lắm mà ".Dứt lời, như có như không cúi đầu hôn lên tuyến thể Song Tử, cảm giác được người anh cứng ngắc, cô  mới chậm rãi nói tiếp : "Với lại chả phải  β cần được nhân giống nhiều hơn sao?" Xong,cô chậm rãi tuột khăn tắm xuống, để lộ một thân hình săn chăc mảnh mai cân đối. Nở nụ cười. cô đặt bên tay không bị  cắn của anh lên ngực cô ,tay ôm lưng cường tráng của Song Tử. 

   Thấy anh vẫn bất động, cô  định chuyển tay xuống  dưới thì đột ngột bị Song Tử ngăn lại, đẩy cô ra . " Chuyện nghiêm túc" .

  Thấy đối phương không có tâm trạng , cô bèn nhặt khăn tắm lên , đi ra ngoài " Được rồi, em ra ngoài trước đi, anh tắm xong, lát nữa nói chuyện cùng em nói chuyện." Trước khi cô ra khỏi, Song Tử liếc nhìn cô một cái.

  Ngũ quan Thiên Bình vô cùng tinh xảo, nước rơi trên gò má cô, làm ướt lông mi, mái tóc, thủy châu óng ánh chạy dọc theo thân thể ...

Đã là tận thế năm thứ 3, da dẻ cô vẫn vô cùng tốt, không bởi vì ánh nắng chói chang của mặt trời, vẫn như cũ trắng nõn nhẵn nhụi.

   Tướng mạo Thiên Bình có thể nói là vô cùng hoàn mỹ, vừa nhìn sẽ khiến người ta nghẹt thở lại vô cùng kinh diễm, nhưng tướng mạo của  lại không mang chút nào ủy mị yếu đuối mà có vô cùng, lại mang theo ôn nhu như một vị thân sĩ. Đôi mắt hẹp dài màu xanh nhạt, bên trong như có những vì sao lấp lánh, khiến người khác cảm nhận được tình cảm trong sáng của thiếu nữ. Nếu trước tận thế Thiên Bình trở thành minh tinh, tuyệt đối sẽ là một thần tượng hoàn mỹ. Khi nghe được giọng nói trong trẻo cùng ý cười ôn nhu của cô, Song Tử càng khó kiềm chế... Dáng người cô vô cùng tốt, trải qua 3 năm chém giết tang thi, thân thể thon dài trở nên săn chắc, hai chân thon dài mang theo khí lực vô cùng lớn, tùy ý đá một cái cũng khiến tang thi vỡ đầu.

  Song Tử không nhớ là tại sao anh và Thiên Bình lại gặp nhau, anh  chỉ nhớ là lúc thoát khỏi nơi giam giữ đã có cô đi cùng, tự xưng là bạn đời của anh do được anh cứu giúp. Cô cũng là người đã chế ra loại huyết thanh  DCB ( Death Cold Body) giúp anh đẩy lùi hoàn toàn quá trình mục rữa của một tang thi và phục hồi nguyên trạng . Cô lấy máu của anh và não của bọn tang thi để chế ra chính loại huyết thanh đó . Cô nói cô cũng đã bị cắn và đang cùng anh chế ra loại thuốc giải . Vết thương của cô ở lưng. Cô nói cô là một Ω nhưng cô đã chứng kiến bố mẹ cô bị giết hại do họ đều là β nên cô căm hận . Ít ra đó là những gì cô kể với anh. Còn kí ức của anh về cô , đều rất mù mờ. Và dạo gần đây kí ức anh về mọi thứ đều bị suy giảm. Song Tử nghi ngờ thứ thuốc DCB có thể chính là nguyên nhân đó, nên nay anh về nhà để hỏi Thiên Bình - người mà lâu nay anh không nghi ngờ.

   Lúc ra khỏi phòng tắm, thấy phòng tối , anh chợt thấy nhói một cái , cơ thể tê liệt , ngã xuống . Cơ thể bất động , anh tức giận ,ánh mắt cố tìm người vừa làm vậy là ai. Chợt có người nâng cơ thể mình dậy , một cánh tay mảnh khảnh nhưng có lực, nâng rồi đẩy Song Tử ngã ra giường,khăn tắm bị tuột lộ  hạ thân lúc trước do bị  Song Tử xối nước lạnh nên nằm ủ rũ trong bụi cỏ. Song Tử nghe tiếng thở dài một cái liền biết kẻ đánh ngã anh là ai.Đồng thời cơ thể nóng cùng hơi thở dồn dập càng giúp anh nhận ra 

   Thiên Bình là một Ω giống cái nên đương  nhiên có rất nhiều nhu cầu vào kì phát tình. Mà cô lại có một tật xấu là vô cùng cứng đầu và vô cùng cố chấp. Cái gì không được là cô phải làm cho xong. Lúc trước vì không được thỏa mãn nên cô đã đánh lén Song Tử. 

  Song Tử thở dài, định  bảo cô thôi hồ đồ thì đã quá muộn, Thiên Bình đè lên anh ,ánh mắt câu dẫn mơ màng làm Song Tử như bị hút vào. Xong cô hạ đôi môi xuống đôi môi anh hôn nhẹ , xong mới lần lượt đưa lưỡi vào khiêu khích. Song Tử chợt thấy có đôi chút buồn bực ,anh là nam nhi nhưng lại để một nữ nhi như Thiên Bình chủ động "nằm trên"nhưng có một cảm giác tội lỗi với cô . Cảm giác  này khi cô có tín tố của một  Ω thượng cấp, còn anh đã là một con tang thi và là 1β .β không phải là sai. Nếu anh còn sống. anh sẽ yêu thương chủ động để vừa thỏa mãn người mình yêu vừa tăng thêm dân số β. Nhưng nếu cô có thai thì con của họ có chấp nhận bố chúng nó là 1 con tang thi -1 sinh vật ghê tởm và chúng nó cũng bị cả xã hội ghét bỏ phải trốn chạy không.

   Như đọc được suy nghĩ của anh, Thiên Bình cắn môi anh một cái, làm anh giật mình rồi mang theo hơi thở nóng, cô thì thầm vào tai Song Tử : "Em yêu anh" và cứ thế lặp lại. Tim Song Tử đập nhanh, hơi thở anh dần dồn dập, anh nhìn sâu vào con mắt của Thiên Bình , một màu xanh hiện ra, là màu của bầu trời. Một bầu trời nơi anh và chiếm cứ . Anh chợt thấy hai mắt hơi cay cay , anh thì thầm tên cô , có khao khát muốn ôm cô vào lòng nhưng tay lại vô lực.

  Thiên BÌnh khi nghe Song Tử gọi tên mình , hai dòng nước mắt rơi ra, cô mỉm cười hôn  Song Tử ,cô ngồi dậy, nhấc hông mình lên rồi đặt nơi khao khát của mình xuống Song Tử. Lúc đó cả hai người đêu thở mạnh, hai người lúc này gắn chặt lấy nhau, kết nối với nhau , nhịp điệu do Thiên Bình kiểm soát, còn Song Tử lúc này phối hợp . Khi cơ thể cả hai chạm đến giới hạn, trước mắt anh hiện ra một khung cảnh, nơi đây có bầu trời xanh, và Thiên Bình lúc này đối mặt anh. Cả hai nhìn nhau anh  mỉm cười gỡ một cái lá trên tóc cô xuống, nhưng khi anh nhìn cô .cô lại khóc, cô ôm chặt anh và khóc

   " Thiên Bình ,sao em lại khóc?"

  Song Tử hỏi nhưng không có tiếng trả lời, Thiên Bình vẫn khóc. Và anh xoa tóc cô. Với anh cô khóc vì mọi chuyện đã qua, và những giọt nước mắt cô khóc cũng là của anh . Và giờ họ đang ở bên nhau, hạnh phúc. Và anh mong lúc này là vĩnh cửu...

  Và nó đúng là vĩnh cửu...vì Song Tử không bao giờ tỉnh lại nữa...

   .

  .

   Đối diện trước thân xác Song Tử dưới thân đang mỉm cười nhắm mắt, Thiên Bình từ từ rút ra khỏi anh,ngã lên người xuống ,thở hổn hển, cảm thụ nốt những hơi ấm của anh đang dần thoát ra. Cô khóc những giọt lệ mà cô dành cho anh.

.


    Thiên Bình là một Ω, là một  Ω sinh ra vào năm 1001, vào lúc đó, Ω được coi là một công dụ phát dục .Lúc 12 tuổi,cô đã bị người cha  β bán cô với giá mua một hũ bia cho một người bạn. Sau đó, cô còn bị lạm dụng công khai nhưng không một ai có vẻ quan tâm. Em trai cô cũng là một Ω, nhưng chỉ là một Ω trung phẩm. Em trai cô là người duy nhất thấu hiểu cho nỗi đau của cô, đồng thời cũng đồng cảnh ngộ là một Ω. Em trai cũng là người duy nhất chống lạ người cha luôn coi cô là một món hàng. Cậu luôn nói rằng sẽ một ngày, Thiên Bình sẽ làm được một điều vĩ đại và sẽ được tự do.

    Một tình cảm cấm kị đã được nảy sinh trong Thiên Bình, cô đem lòng yêu em trai mình và sẽ làm tất cả chỉ để em trai không bị như các Ω khác, bị chèn ép. Nhưng khi cô lên 15,em cô lên 8 , cô đã bị số phận tát cho một cái. hôm cô về nhà , gọi cho em trai, nhưng thứ duy nhất cô nghe được là tiếng thở dốc trong phòng bếp của bố. Khi cô mở cửa, một cảnh tượng knh hãi khắc sâu trong trí nhớ của cô. Em cô nằm lõa lồ trên sàn , mặt bầm dập, còn người bố ruột  đang hãm hiếp em  trai cô một cách hung hăng, máu tươi chảy trên sàn. Mất tự chủ,cô cầm dao và đâm liên tiếp vào người cha, ông ta mở mắt trắng dã. cô đẩy xác ông ta ra thì phát hiện em trai mình đã chết. Ôm thân thể lạnh lẽo của em trai, cô mất thàn mất trí bất động . Khi cảnh sát tới nơi, thì thấy cô vẫn ngồi yên như vậy khuôn mặt vô thần.

    Trong phòng giam, đương nhiên họ cũng sẽ không quan tâm về một omega ở cùng với tội phạm là alpha sẽ như thế nào nên  họ cứ tống Thiên Bình vào đó . Đêm đó khi cô bị một tên đòi thỏa mãn bằng miệng, cô đã dùng răng cắn xé "vũ khí " của hắn ra. Cô bị đánh bầm dập nhưng cô vẫn không khóc. Thiên Bình bị đánh liên tục ,cô như con thú mất trí, sẵn sàng đánh lại.

   Mọi việc cứ như vậy cho đến gần ngày cô xét xử, có một nhóm người lạ đến gặp cô  , họ đều có vẻ của những quan chức gì đó. Cô không quan tâm lời họ nói, họ nói về kết quả học ở trường của cô 'quá tốt' so với một  Ω. Tốt hơn? Thiên Bình nói lại. Liệu một người thuộc  Ω là luôn phải làm ấm giường người khác mới thành công sao? Sau đó họ im lặng, lúc sau họ hỏi cô về những điều mà cô từng học , câu nào cô  cũng chỉ trả lời cộc lốc, thấy phí thời gian. cô đứng dậy định ra về thì người chủ trì nói về em trai cô. Cô khựng lại, dùng chai nước trên bàn hất lên mặt hắn. Thiên Bình tức giận. không ai được nói về em trai cô một cách giễu cợt. Nhưng hắn lại không giễu cợt, hắn nhắc lại lời em trai cô, sau khi lôi ra một tập file dầy cộp nghiên cứu về cô. Điều này làm cô thật sự tức giận , sao hắn lại nói ra điều đó với bộ mặt thản nhiên như vậy. Cô định xông vào thì bj giữ lại ,nhưng hắn nói tiếp, hắn nói rằng sẽ có cách giúp cô báo thù em trai. Báo thù cả xã hội. 

Thật  nực cười, cô nghĩ. Một nhóm người β cùng một người omega sẽ làm nên được gì? Nhưng vẻ đác thắng và sự hứa hẹn về sự báo thù của cô đã làm cô xiêu lòng,. Nếu cô báo thù cho em trai, thì đây sẽ là một cơ hôi tốt. Sau một khoảng thời gian suy nghĩ gần 2 ngày, cô đồng ý.

   Thế là cô thoát tội và trở thành một nhà nghiên cứu bí mật . Trong đầu cô chẳng có suy nghĩ nào khác ngoài báo thù. Liên tiếp thất bại, cho đến năm cô 78 tuổi, cô đã tìm ra gene 'trẻ hóa ' của beta và một gene chết người trong tín tố của alpha và omega. Việc đầu tiên cô làm là thử nghiệm với bản thân và trẻ hóa. Đồng thời cô cũng đưa ra kết quả cho trưởng đội. Hắn cùng cô đã bí mật liên kết với chính phủ cho  tăng khả năng gene omega bị  nhiễm tín tố vào nguòn nước. Như vậy cũng có nghĩ là gene omega và alpha sẽ có tỉ lệ sinh cao hơn. Còn gene "trẻ hóa" cô chỉ giữ cho riêng mình,và liên tục dùng nó để nghiên cứu . Nhưng tên trưởng đội sau khi được cô cho thí nghiệm thử một lần và ấn tượng, hắn luôn có mong muốn chế ra thuốc trường xuân nên đã bí mật điều chế với cả 2 gene mà hắn nghĩ là thượng hạng là alpha và omega. Kết quả sau 3 năm. chính hắn biến thành một xác chết mà lại luôn khao cần gene của alpha và omega để tồn tại "sự sống" .Khi mọi việc vỡ lở, lúc này Thiên Bình rất hài lòng, vì điều này đều nằm trong dự tính của cô. Tên beta đó rất tham vọng hủy diệt nên hắn sẽ làm tất cả để trường sinh và phá hủy. Với điều đó ,Thiên Bình không quan tâm, cô chỉ lợi dụng hắn. Điều bây giờ cô cần làm là hoàn thành huyết thanh giúp hủy diệt hoàn toàn xã hội . Căn bệnh tang thi không đủ, vì Thiên Bình hiểu rõ đạo lý : "Còn sống là còn chiến đấu". Nhân loại sẽ lại một lầnn nữa trỗi dậy cùng những bi kịch của nó.

   .

  .

Sau khi phát hiện trong gene tang thi có thứ cô cần kết hợp với gene của cô nên cô đã giả trang thành một người tị nạn bị cắn . Nhưng sau đó. kết quả không như cô dự kiến, căn bệnh bắt đầu lan ra cơ thể cô. Tâm trí cô bắt đầu rối loạn và bản năng  thèm tín tố của cô trỗi dậy, dùng thuốc trẻ hóa chỉ kéo dài thời gian. Khong lâu sau cô bị bắt giam cùng một cá thể tang thi tên Song Tử, một tang thi có ý thức là beta. Khi thấy tang thi gào thét và tấn công cặp đôi trên camera cô biết đây chính là người cô cần tìm. Nên khi Song Tử bị bắt và tra tấn, cô đã giả vờ phát tác và cắn xé mọi người trng ngục giam, khi cô bị lôi ra ngoài,cô phun thuốc ra làm bất tỉnh bảo vệ, vô hiệu hóa còi báo động bằng một cái điều khiển rồi đi sang tìm Song Tử .Thấy ctang thi đang bất động nằm trong dịch nghiên cứu,cô lẳng lặng lấy mọt ít máu ròi đièu chế cùng thuốc" trẻ hóa" .Hiệu quả là 98%. Đây chính thứ cô cần. Nhưng đế đạt được kết quả tối đa.cô cần nghiên cứu thêm. Vì vậy,cô  dùng trí thông mình, cùng tang thi Song Tử tẩu thoát ra ngoài khỏi khu căn cứ.

    Về sau, việc cô nói dối và diễn rằng mình là bạn đời của Song Tử quả  thật rất dễ, vì tang thi  sẽ quên đi ký ức mà một tang thi có ý thức sẽ tin rằng mình đã quên đi điều gì đó. Mọi việc đều rất thuận lợi . Điều duy nhất vượt ngoài dự tính chính là việc khi ở chung, cô đã có cảm tình với Song Tử. Cách Song Tử nhìn vào cuộc sống thật khác xa cô. Anh vẫn tin là beta vẫn có thể tồn tại sống sót. Anh luôn đối mặt với bọn tang thi chỉ để cô cùng anh tạo ra thuốc chữa cho beta. Anh hoàn toàn tin tưởng cô ,không bao giờ cưỡng ép cô. Và anh thật giống cô. Hai cá thể bị tàn phá nhưng vẫn phải'sống" và trả thù, dù cách thức vẫn khác nhau. Không biết từ bao giờ , cô đã mở rộng và chia sẻ nỗi đau cùng Song Tử. Cô đã tự nguyện hiến dâng  mình cho anh mà không ghê tởm. Tuy nhiên như anh, cô vẫn nuôi một mối lo sợ, sợ cái xã hội này. Họ đều bị căm ghét. Nên để cả hai tự do, cô quyết định kế hoạch của mình vẫn phải hoàn thành,dù cho việc đó hi sinh cả anh.

   Đúng, việc chế tạo thuốc chỉ 100% nếu cô thu được tế bào não có gene phù hợp, nghĩa là chỉ khi có cả bộ não của Song Tử,cô mới thành công. Nên cô đã thay đổi một chút thành phần của thuốc trẻ hóa DCB mà cô đưa cho anh.Khi dùng ,huyết thanh sẽ tác dụng theo mạnh máu lên não,làm cho nởen bị tê liệt một phần, đồng thời có khả năng gây suy giảm trí nhớ và ảo giác. Vào ngày cuối cùng,khi thời cơ đã chín,cô chiêm vào anh một chất cực độc gây chết ngay lập tức,ngay cả tang thi,vốn đã"chết". Tuy nhiên  vào hôm đó, cô quyết sẽ hiến dâng cho anh tất cả  nên đã giả vờ vào kì động tình và nói lời yêu lần cuối.

  Và giờ Song Tử đã ra đi, kế hoạch Thiên Bình sắp thành công. Sau khi khóc cho anh, cô vào phòng tắm lau rửa, vuốt khuôn mặt  đầy nước xuống và nhìn vào gương, cô khôi phục lại vẻ mặt lạnh lùng . Giờ không phải lúc để đau buồn. Thiên Bình mặc quần áo nghiên cứu, rồi cẩn thận đem xác Song Tử xuống tầng hầm, đặt lên bàn mổ,..

   Năm 3024, dịch  bệnh lại bùng nổ ở trong chính trung tâm  khu ẩn náu, nguyên do một số người chính là bình thường tự nhiên hoa thành tang thi ngay tắp lự. Mấy con tang thi này ở trong một nơi đầy tín tố alpha và omega nên lao vào cắn xé không chừa một ai, con này chết thì lại có người mới trở thành tang thi, lại đi cắn xé, mà hầm trú ẩn lại ở dưới lòng đất nên việc xảy ra như ở trong một cái lồng kín. Các hệ thống thì bj  chết máy không rõ nguyên do. Cả xã hội sụp đổ. Loại virus này  cũng bộc phát ở mọi hầm trú ẩn. Chẳng mấy chốc, dường như cả xã hội không còn một ai sống sót. Bọn tng thi vì thiếu nguồn thức ăn. nên cũng chết dần chết mòn. 

.

.

  Vài năm trôi qua,..

  " Mẹ ơi mẹ," Tiếng gọi  của một cô bé tầm 8 tuổi vang lên ,gõ nắm đấm nhỏ xíu vào cửa phòng đóng kín.

   "Suỵt, mẹ đang làm việc đó" một đứa trẻ khác  kéo váy cô bé lại 

   ' Nhưng em gái mới sắp ra đời rồi  chị muốn thấy" Bé gái vẻ mặt mong đợi

  "Haiz, mấy cái đứa này, thêm thì chỉ có anh bị thiệt thôi,mấy đứa có thay tã đươc đâu" Một đứa trẻ 12 tuổi lớn hơn đang vỗ một em bé chau cái trán lại.

   Cửa phòng bật mở, hai thiếu nữ giống nhau đi ra,họ mặc một bộ đò màu xanh, đứa bên trái đang ôm một bọc em bé khóc oa oa.

  " Các chị..úi'

Chưa kịp nói xong, bé gái đã bị thiếu nữ bên phải véo má, vẻ mặt trêu chọc:' Nói ít thôi, để mẹ nghỉ đi"

" Nhưng muón bế em gái" bé gãioa xoa má, mắt đỏ bừng.

  Vừa nghe xong, cả hai cười, vẻ mặt tỏ vẻ giả bộ thất vọng nói: " Là em trai nhé"

  'Hả' mới đầu cô bé còn tỏ vẻ bất ngờ  nhưng sau đó lại chìa hai tay đòi bế.

  " Không được làm rơi nhé" thiếu nữ nói rồi cẩn thận đưa em bé cho bé gái, cười nhưng mắt vẫn chú ý em bé.

    Khi nhận được thứ mình muốn, bé gái cười tít mắt lại, ngắm nghía mặt .

 - Sau cánh cửa-

    Một người phụ nữ vùi mặt xuống mặt bàn, lộ rõ vẻ mệt mỏi. 

  'Cạch' một cốc coffe được đặt trên mặt bàn bởi một người thanh niên cũng mặc đồ giống cặp song sinh  vừa rồi.

  " Mẹ lại làm việc quá sức rồi" người thanh niên trong giọng nói có sự trách cứ.

   Người phụ nữ lười biếng nhỏm với tới cốc coffe, nhấp một hơi, nói: " Cảm ơn con", 

     " Việc "sinh nở" tốn khá nhiều công sức thôi, mẹ không sao đâu con trai' thấy con trai có vẻ mặt lo lắng, Thiên Bình cười . 

     Thanh niên thấy mẹ nói vậy cũng không nói gì, cậu đẩy mắt kính nhìn quay sang nhìn những ống nghiệm, những bình dưỡng thai trong phòng. Mẹ cậu lấy tế bào từ cha cậu rồi cấy ghép với tế bào của chính mình rồi "sinh nở " ra những đứa em trai,em gái . Lần nào viẹc này cũng khiến mẹ cậu  bận rộn  suốt thời gian dài không nghỉ ngơi. Với mẹ cậu ,đây là việc' tái tạo xã hội". Cậu không biết xã hội trước như thế nào, cậu chỉ biết khi cậu sinh ra,  mẹ cậu đã chọn cậu cùng mẹ xây dựng lại nó. 

    "Bố là người như thế  nào vậy mẹ' Cậu hỏi , cậu biết được cậu chính là con ruột gốc và được sinh ra theo cách khác với anh chị  em của cậu nhưng bố cậu thì cậu chưa bao giờ gặp , chỉ thấy một mẹ lấy gen bố từ một ống chuyên nhân bản tế bào .

   Ngừng lại một chút, cậu trông thấy mẹ cậu mỉm cười, gọi cậu lại rồi đặt tay lên mặt cậu trả lời:

  " Bố trông giống hệt con vậy , đều là anh hùng trong lòng mẹ " . 

   Và đúng, với Thiên Bình thì Song Tử là một  anh hùng, huyết thanh cô tạo ra chính là loại biến tang thi trở lại làm người mà quên mất mình từng là tang thi. Đương nhiên chỉ trong vài ngày thôi , thì tang thi sẽ trông giống y hệt một người khỏe mạnh bình thường. Khi huyết thanh dần hết, họ se trở lại là tang thi xâm nhập vào khu trú ẩn rất thuận lợi. Việc vô hiệu hóa hệ thóng với cô chỉ là trò muỗi. Sau khi hủy diệt hoàn toàn xã hội đó, cô sinh con, đứa con duy nhất của cô và Song Tử. Thiên Bình yêu thương con của mình, và lần đầu tiên .đứa con của cô không bộc lộ tín tố của bất kì A,B hay O. Đây cũng chính là một xã hội cô tìm kiếm , không phân biệt như vậy. Vì vậy cô nhân bản gen của Song Tử và cùng đứa con mình xâu dựng một xã hội công bằng. Chừng nào cô còn sống, cô sẽ tiếp tục .

    Nhưng nếu những đứa con của cô phạm phải sai lầm và bi kkịch lúc trước tái diễn? Không sao, . phá đi xây lại là được mà . 

   Sau khi thấy mẹ mình đột nhiên vui vẻ, thanh niên cũng thấy hòa hoãn được phần nào, cậu xin phép mẹ ra ngoài đi xem "em trai', mẹ cậu đồng ý'

   Thiên Bình sau khi con trai đi khỏi, vân vê chiếc vòng cổ,nhìn lên bầu trời xanh :

'-Em trai, Song Tử, em làm được rồi'

  Hình ảnh : Song Tử và Thiên Bình

Continue Reading

You'll Also Like

136K 4.4K 31
Thể loại: Đam mỹ, NP, hơi giam cầm, chiếm hữu, song tính... Mô tả: Truyện kể về cuộc yêu của ba anh em và đứa con út được nhận nuôi của nhà họ Du.
1.4K 58 5
Cuốn sách "Hồ sơ tâm lý học - Tâm thần hay kẻ điên" của tác giả Mục Qua sẽ tái hiện chân thực những khốn cảnh tâm lý của những bệnh nhân tâm thần dướ...
12.6K 1K 23
🍒khi bạn vừa lạnh lùng vừa mặt than mà bạn lại có một em người yêu nhây hết sức ┐⁠(⁠ ̄-- ̄⁠)⁠┌ bạn không khó chịu, ngược lại bạn lại ngày càng yêu em...
530 58 7
Sóng cuốn em theo một mảnh trăng đã ngả vàng