(12 CS)|Khoảng Khắc Mùa Hạ |...

By Phtmminy200x

1.9K 53 2

Hơi ngọt, có. Hơi cay, có. Hơi độc, có . |Tình yêu có thể giữa những người tốt- cũng có thể giữa những kẻ tồi... More

11. Những điều cơ bản ( Phải đọc )
2.Yêu điên dại ( Bảo Bình - Cự Giải)
3. Ngày ta gặp nhau (Cự Giải - Song Ngư) ( Bách hợp)
5. Chương đặc biệt!!
6.Thân gửi bạn xấu (Bạch Dương x Song Tử) ( Đam mỹ )
7. Quái vật nhỏ !! ( Nhân Mã x Thiên Yết)
8. Hề và kẻ tù nhân ( Phần 1)( Kim Ngưu ) ( Đóa hoa mộng tưởng)
8.2: ( tt) ( Phần2: Khúc tình ca của cặn bã) ( Kim Ngưu- Nhân Mã) ( Bách hợp)
8.3. Hề và kẻ tù nhân. Vọng tưởng của hề.( Song Tử x Kim Ngưu )
9.1 Vị kẹo ngọt( Phần 1) ( 3 couples nhé )
10. Chị họ điên ( Thiên Yết x Cự Giải )
1. Vì chúa, chúng mày tỏ tình đi!! ( Xử Nữ X Ma Kết / Xà Phu aka 110)
14.(ABO) Khởi tạo lại tận thế ( Song Tử - Thiên Bình)
17. Sự nguội lạnh của tấm gương vỡ ( Song Ngư × Sư Tử)
18.1 và 1/2. Không thể hơn.[ Textfic] ( Thiên Bình × Thiên Bình) [ Đam mỹ]
19 . 15 giờ 37 phút. ( Thiên Yết x Xử Nữ ) (phần 1)
19.2 15 giờ 37 phút ( Phần 2)( Thiên Yết x Xử Nữ)
20. Đồng điệu trong sự thối nát. ( Cự Giải × Thiên Bình)
21 . Nhật kí chung ( Sư Tử X Song Tử )
22. [ ABO] Tình ái hẻm nhỏ.( Bảo Bình x Bạch Dương) [ Nữ công] [H Văn]
23. Ô Long dại(Ma Kết x Nhân Mã) ( Đam mỹ )
24. Mị tục ( Xử Nữ x Thiên Yết)
25. Nhúng đầu tớ xuống nước( Song Tử x Song Ngư). [ Phần 1]

12. Chị gái bên hồ( Xử Nữ - Kim Ngưu ) ( Quà Halloween )

99 3 0
By Phtmminy200x

  Lưu ý : Nội dung này có tính chất kinh dị nhẹ. Ai không thích có thể bỏ qua.

 Đầu trâu, mặt ngựa :theo nghĩa gốc thì đây là 2 người đầu tién bạn gặp và dẫn đường bạn qua Âm giới ( trong truyện mình có mượn hình ảnh con vật)

__________________________________________________________

   Ở cái hồ nước ven bờ nho nhỏ đó, có một chị gái ăn mặc kì quái  xuất hiện vào đúng 12 giờ đêm ngày 31 tháng 10 . Chị ta ngồi ở một cái bè nhỏ, chơi cùng lũ đom đóm .

   Lần đầu Ngưu con nhìn thấy , cậu đã ngỡ rằng mình trông thấy một cô tiên trong chuyện cổ tích. Cô tiên này đã vớt cậu lên khi cậu bị té ngã xuống sông  do bắt đom đóm đêm, người ướt nhẹp . Và để trả ơn, cậu lôi từ túi ra một nắm sung cậu vụng hái được. Chị gái che nửa mặt cười. Dù còn ngô nghê , tai và da mặt Ngưu nóng rần. Cậu gãi đầu gãi tai lúng túng :

    -Cháu chỉ có cái này thôi. 

   Chị gái này xòe tay ra , gật đầu nở nụ cười . Ngưu đổ cả nắm xuống, vài quả rớt ra lăn trên bề mặt. 

    -Ối!

 Cậu nhìn thấy , tay còn lại vội vàng hứng lấy vài quả rơi rồi lại thả lên chồng sung.

   - Đây ạ, cô cẩn thận. Ngưu cười toe toét.

  Chị gái  không nói gì , gật đầu cười cảm ơn. Kim Ngưu thấy lạ vì không thấy chị gái này nói gì bèn hỏi .

   Im lặng, Kim Ngưu thấy chị gái này cởi cúc trên ,hơi kéo áo xuống lộ ra một vết sẹo ngay chính giữa cổ. Xong chị ta nhanh chóng cài lại, ngồi ngay ngắn đối diện Kim Ngưu. Bầu không khí trở nên im lặng cổ quái. Kim Ngưu từng thấy cảnh lợn bị kéo dây thanh quản nên hiểu nhầm rằng người này sắp bị ai đó thịt . Mặt tái mét. Nhưng khi nghĩ rằng người ân nhân cứu mình sắp bị giết, cậu kéo tay áo và nói rằng hãy về nhà của cậu, mẹ cậu sẽ giúp đỡ . Cậu đã từng thấy mẹ xin người ta  thả đi vài con lợn con cho nhà mẹ nuôi. 

   Chị gái này che mặt cười, lắc đầu, gỡ tay Ngưu ra rồi chỉ tay về phía ánh lửa xa xa nơi ngôi làng rồi đẩy Ngưu về hướng đó. Ngưu vẫn dùng dằng, muốn lôi người này về nhà. Không còn cách nào khác, chị gái cầm tay Ngưu lật ngửa, viết vài chữ :

  - Sẽ 

  - Gặp 

   - Lại

   Rồi rút một sợi chỉ đỏ đặt lên tay Kim Ngưu. Rồi Vù !Một cơn gió mạnh thổi qua , Kim Ngưu che mắt và khi mở mắt ra , chị gái đó đã biến mất. Xung quanh im lặng , một lọ đom đóm lăn lốc trước mặt và khung cảnh yên tĩnh, vọng lên tiếng quát cùng một cái véo 

  - Kim Ngưu ! Thằng này , mày đi đêm hôm hù chết mẹ thế này đây!

  Là mẹ Kim Ngưu, một chủ xưởng nuôi lợn. Bà vốn có thân hình đậm đà to lớn nên tai Kim Ngưu bị đỏ ửng sau khi bị bà kéo xềnh xệch lôi về nhà. Lúc đó Kim Ngưu khóc ra cả một chậu nước mắt. Sợi chỉ đỏ được cậu để trong túi bị quên cho đến khi cậu lục lại vào mấy ngày sau. Khi nhìn thấy nó, Kim Ngưu chợt nhớ ra chị gái hôm nọ, sau giờ học thay vì chơi trò đánh trận giả hay đá bóng, bắt chuồn chuồn thì cậu chạy ra hồ tìm chị gái đó. Nhưng xung quanh hồ toàn cỏ dại và một gò đất cao thì không có một ai chèo thuyền . Cậu ngồi bệt xuống bãi cỏ dựa vào gò đất nghịch chơi . Lúc nặn hình nộm đất, lúc bắt chước ếch kêu ồm ộp ăn thử mấy con muỗi...sau chán quá lôi sợi chỉ đỏ ra ngắm nghía .  Thấy sợi chỉ hai đầu hơi có vẻ te tua, cậu nghĩ ngợi rồi giựt một cái chuông trong móc treo chìa khóa rồi buộc lên một đầ chỉ. Sau thành một dây móc chuông kêu leng keng khi lắc qua lắc lại. 

.

Trời sẩm tối, Kim Ngưu về nhà , mặt ỉu xìu. Mẹ thấy vậy, bèn trong bữa cơm gặng hỏi có chuyện gì. Kim Ngưu chợt nghĩ ra rằng mẹ cậu là một người hiểu biết rộng rãi, mấy người hàng xóm ai mẹ cũng biết. Kim Ngưu hỏi mẹ về một người chị gái tóc đen mắt xám da lạnh mặc một bộ quần áo dài màu đen có vết sẹo ở cổ. Nào ngờ, khi mẹ cậu nghe xong trầm mặt, đặt mạnh bát cơm lên bàn. Nước mắt trào ra. Kim Ngưu hoang mang, bất ngờ, ra lấy khăn mặt cho mẹ. Hơi lo sợ mẹ  sẽ đánh mông. Nhưng sau đó, mẹ cậu chỉ nhìn chăm chăm xuống mặt bàn, không phản ứng rồi khi Kim Ngưu lay mẹ cậu nhìn cậu bằng ánh mắt mà cậu không hiểu . Hai người không nói gì về chị gái lạ đó nữa.

  Xong đêm đó, mẹ cậu mời một số người lạ về nhà, Kim Ngưu nghe lén được qua thành cửa :

    -Vâng, là con bé Xử Nữ nhà tôi...

    - Việc này quá nguy cấp.....

    - Không thể nào, tôi đã trả ...Các thầy nói có...kế sách...

....

    - Oan nghiệp! Ối con tôi!...

   Sau đó là một loạt tiếng đồ đổ vỡ, chửi rủa, cùng tiếng gõ mõ một lúc lâu sau chợt có tiếng hét to từ mẹ cậu và tiếng hỗn độn cào xé gỗ . Kim Ngưu xông tới, dùng sức mở cửa nhưng không thành. Cửa như bị kẹt lại. 

  Kim Ngưu lo lắng sợ hãi hoang mang khóc toáng lên, dùng sức vô vọng đẩy cửa, đá cửa. Cậu vội chạy ra ngoài định đi vào bằng cửa sổ nhưng vô dụng, cửa sổ bị đóng kín. Cậu chạy ra các nhờ hàng xóm nhưng không thấy ai. Cả xóm đèn tắt hết. Bác Hai, ông Ba, chị Bảy ...những người hay đặt hàng thịt không có ai. Cả thằng Tí, thằng Tèo... nhà ngay cạnh cũng không có.Xong Kim Ngưu vấp ngã. Đầu gối bắt đầu chảy máu đau xót. Cả xóm bị bao bọc trong sương lạnh, Kim Ngưu ngồi dậy khóc nấc vẫn kêu giúp, khi đứng dậy, cậu khập khiễng đi được mấy bước lại ngã quỵ xuống. Ngưu ngồi dậy, ôm gối thủ thỉ khóc. Sương mù dần bao bọc nuốt trọn xung quanh .

.

 Leng keng, leng keng ,.. Có tiếng chuông. Từ trong túi.

  Kim Ngưu lôi từ túi ra , là quả chuông trên sợi chỉ đỏ . Đang rung lên. 

 Chợt có một bàn tay trắng chìa ra trước mặt, Kim Ngưu ngẩng đầu lên , phát hiện ra đó chị gái đã cứu mình. Kim Ngưu vội nắm lấy vạt áo , sà vào lòng và khóc nức nở. Vừa khóc vừa thuật lại chuyện, cầu xin hãy giúp cậu. Cô gái vỗ nhè nhẹ lưng Kim Ngưu rồi ra ý bảo cậu trèo lên lưng. Kim Ngưu bình thường sẽ không bao giờ để con gái cõng nhưng vì tình thế đang bị thương đầu gối, lại hoàn toàn tin tưởng người này nên gật đầu để cô gái cõng lên. Hai người cùng đi qua màn sương. Sợi chỉ khi vào tay cô gái biến thành một cái đèn lồng tròn đỏ, cái chuông được gắn kêu leng keng. Kim Ngưu dù mệt mỏi vẫn cảm phục mà tin rằng chị gái này chính thực là cô tiên. Thỏ thẻ trách nhỏ :

 - Cháu làm cái chuông chờ mà sao không thấy cô tiên đến ...

    .

   Hai người đi trên con đường đất ngập tràn sương mù .Không có tiếng động gì ngoài tiếng leng keng và tiếng bước chân. Đi một lúc, Kim Ngưu cảm thây sương mù dường như phản chiếu hình ảnh di chuyển. Cậu lay lay áo nhưng chị gái chỉ quay lại cười an ủi rồi đi tiếp. Dần dà, cậu nhìn thấy sương mù như chợt tan , hiện lên khung cảnh đồng quê cánh đồng trải dài quen thuộc. Tiếng mọi người hỏi giá, trò chuyện. Cậu nhận ra đó là khu chợ mẹ cậu bán thịt. Và đây là đường về nhà. 

  Sương mù tan sớm và sáng rồi sao?

  Chợt cậu bé thấy người cõng rẽ ra cánh đồng, cậu giật giật áo, chỉ sang đường về nhưng cô gái vẫn đi tiếp .Đi qua một con trâu đang gặm cỏ, tới một gì đất lớn, bên cạnh gò đất là một đứa bé trần truồng quấn vải khóc oang oang. Và mẹ cậu từ cánh đồng lúa rẽ ra phát hiện được...

   Một cơn gió lớn ập thổi vù, bụi tung lên . Kim Ngưu phải che mắt lại. Và mở ra thấy sương mù vẫn ở đó ,mình vẫn được chị gái kia cõng sau lưng. Cậu vừa ngủ mơ sao?

.

.

    Lúc sau đó, thấy vết thương đã bớt đau, cậu giật áo tỏ ý muốn xuống và cô gái thả cậu xuống, tuy nhiên lại tỏ ý muốn cùng dắt tay đi. Khi tay hai người chạm nhau, Ngưu cảm thấy tay người nọ rất mát lạnh. Một lớn một nhỏ đi trên con đường. Chợt trên đường xuất hiên một con ngựa ô . Kim Ngưu thấy lạnh sống lưng khi nhìn vào mắt con ngựa , đứng sau lưng cô gái. Cô gái đứng chắn cho Kim Ngưu , vỗ về xoa đầu rồi tiến lại chỗ con ngựa xoa bờm. Xong cô bế phốc Kim Ngưu rồi nhảy lên yên ngựa phi thẳng, đèn cột trên yên. Kim Ngưu vì bất ngờ nên nắm chắc đai ngựa, gắt gao giữ lấy, mắt nhắm tịt. Ngựa phi thẳng, nhanh trên đường , khung cảnh có sự biến đổi. Khi Kim Ngưu mở mắt ra, cậu thấy 1 loạt hình ảnh. Đầu tiên ,cảnh mẹ cậu tay ôm một đứa bé, một tay xoa đầu một bạn gái trạc tuổi mình, sau đó có cảnh một người đàn ông kì lạ đang nói chuyện với mẹ đưa kèm mấy tờ giấy màu vàng, tía,..ghi mấy kí hiệu, Kim Ngưu nhận ra đó là một trong những ông khách mẹ cậu mời đến trong đêm, hình ảnh thứ ba là cảnh mẹ cậu tát bạn gái lúc trước, sau đó là hình ảnh cô bé kì lạ ôm đứa bé trong nôi  và khóc . Và hình ảnh cuốu cùng là hình ảnh mẹ cậu cầm con dao thọc tiết lợn đầy máu, ánh mắt buồn bã xen lẫn hài lòng. Kim Ngưu thấy bụng mình nhộn nhạo, rùng mình.

.

  Xong bụi mù trắng xóa, con ngựa đột nhiên hí to, rồi dừng lại.Kim Ngưu nhắm mắt tránh bụi. Khi mở mắt ra lại là khung cảnh con đường đất xung quanh vẫn tràn ngập sương mù. Con ngựa đã dừng lại, như hóa đá, không di chuyển. Kim Ngưu vẫn chưa hoàn hồn, các hình ảnh làm cậu thấy một cảm giác khó chịu,và cảm giác buồn nôn ứ ở cổ. Chợt có một cánh tay ôm lấy cậu, vai của chị gái đó đặt trên đỉnh đầu cậu, Kim Ngưu chợt khóc, không hiểu sao khóc thật to mà không hiểu lý do. Cô gái dùng chờ Kim Ngưu xong rồi lấy vạt áo lau đi nước mắt cho Ngưu. Xong cô đỡ Kim Ngưu xuống ngựa , dắt tay cậu đi tiếp, cái đèn lồng kêu leng keng. Con ngựa phía sau chợt hí thật to rồi quay đầu chạy ngược lại, khuất sau đám sương mù. 

   .

  .  

  "Ùng ục "

   Bụng Kim Ngưu chợt sôi lên . Kim Ngưu xoa bụng, kéo kéo ngón tay của cô gái. Cô gái che mặt nhưng Ngưu chắc chắn là chị gái này đang cười do đôi mắt cười. Cô lấy trong túi đựng một nắm sung. Đó là quà tạ ơn của Kim Ngưu lúc hai người gặp nhau rồi đưa cho Kim Ngưu. Kim Ngưu lắc đầu, viết lên  lòng bàn tay bảo cả hau phải cùng ăn. Thấy vẻ mặt bất ngờ của chị gái đó khi Ngưu viết vậy, Ngưu vui vẻ tính đếm từng quả rồi chia đôi 6-4 , 6 là phần của Ngưu, 4 là phần của chị gái cô tiên đó. Cậu rất ham ăn, thích nhất ăn sung dù nhiều người lại coi sung vị rất chát, bình thường sẽ chả cho ai sung bao giờ. Cô gái cũng bất ngờ nhưng cảm thấy buồn cười bởi tính con nít là chủ yếu. Cô nhận và theo ý cậu bé ăn thử một miếng. Vị chua chát, cô nhăn mặt nhưng trong lòng càm động. Từ lúc đó, cô không thể tận hưởng hương vị này,...

.

.

  Hai người vừa đi vừa ăn sung, thực ra là kim ngưu ăn là chủ yếu. 

   Rồi cô gái dừng lại, Kim Ngưu bên cạnh cũng dừng lại theo, nhìn lên cô gái hỏi sao lại dừng. Lúc này cậu mới để ý, trước mặt cậu là một cái hồ quen thuộc, là nơi đầu tiên họ gặp nhau. 

  Sao lại đi tới đây, sai đường rồi sao?

   Một thân hình được hiện lên giữa hồ sau sương mù rồi di chuyển lại gần, Kim Ngưu chợt cảm thấy sợ hãi và quen thuộc ,núp sau cô gái. Khi thân hình di chuyển lại gần bờ, mới hóa ra là mẹ . Kim Ngưu chạy ra ôm lấy mẹ, khóc lóc hỏi mẹ có sao không . Nhưng người mẹ bất động, khi nhìn lên Kim Ngưu mới để ý vẻ mặt đáng sợ của mẹ. Mặt kham khổ, ánh mắt đỏ ngầu, răng cắn chặt, môi rỉ máu do cắn phải. Bà nhìn chằm chằm vào chị gái đó. Rồi như người điên bà sấn tới kéo cô gái nhúng đầu cô xuống mặt nước mặc cô dãy dụa. KIM Ngưu thấy vậy ngăn mẹ lại, khóc lóc xin mẹ dừng lại nhưng bà vẫn không dừng, mắt bà đỏ ngầu , nước mắt trào ra, răng va vào nhau , bà chửi :

   - Chết đi, chết đi,...

  Thấy không tự mình ngăn được, Kim Ngưu tìm xung quanh thứ hỗ trợ, chợt nghe thấy tiếng leng keng, chiếc đèn lồng bị bung, bên trong là một cái đèn dầu. 

  Ngay lập tức, Kim Ngưu cầm lấy nó, nhưng tay run rẩy, cậu không thể làm mẹ bị bỏng nhưng khi thấy cảnh ân nhân mình sắp chết đuối , không suy nghĩ cậu ném vào phía người mẹ. 

   Á!!

  Dầu lan ra, người mẹ bị bỏng đột ngột  dừng tay, lập tức quay sang phía Kim ngưu. Ánh mắt bà từ điên dại, trở nên thất thần, rồi đau xót, nước mắt và máu chảy ra. Kim Ngưu bất động,rồi chân như bị kéo xuống mặt nước. Không khí tụt nhanh bất ngờ, câu chới với, cố kêu, kêu không ra tiếng. Xong cậu thấy một khung cảnh. Cậu đứng giữa một cái đầm lầy .Đoàn người mặc đồ đen và trắng dài đang ném những đồ lặt vặt xuống . Cậu nghe được tiếng em bé khóc, những em bé mặc đồ trắng cũng bị quăng xuống đầm lầy. Kim Ngưu thấy thật ghê rợn. Đoàn người bỏ mũ xuống. Kim ngưu chợt nhận ra đó là những người trong thôn - những gương mặt mẹ cậu biết rõ. Cậu bàng hoàng. Và điều làm cậu sốc hơn nữa người đứng giữa là mẹ cậu, bên cạnh là bạn gái đó.

  - Xử Nữ, ném đứa bé kia xuống đi. Mẹ cậu ra lệnh. 

  Bạn gái đó ôm trong ngực một đứa bé đang ngủ say. Đi trước đầm lầy ,nhưng không làm gì cả, cứ ôm đứa bé trong ngực. Cả đoàn có tiếng xôn xao.

   - Con gái, ta phải hiến tế cho đầm lầy thứ ta yêu thương nhất, không thì đầm lầy sẽ mãi bị vẩn đục. Con muốn dân làng có nước uống để sống đúng không.

   Bạn gái vẫn bất động, ôm đứa bé, tỏ vẻ không đồng ý. Tiếng xôn xao ngày một to hơn.

    Bà mẹ nắm vai Xử Nữ dùng sức, quát :

  - Đừng có tình cảm chị em yếu đuối như thế, hay con muốn mất như mất giọng nói của con.

  Xử Nữ run rẩy , do dự xong bất ngờ, cắn răng thoát khỏi sự kìm cặp, chạy đi. 

   - Giữ nó lại. 

   Cả đoàn người vây bắt dồn Xử Nữ đên bờ, giành giật đứa bé. Xử Nữ lùi lại bảo vệ xong mất đà, bất ngờ té ngã xuống về sau, ngã xuống đầm lầy. Xử Nữ chới với, ý kêu xin mọi người giúp, cả đoàn người thờ ơ, coi nhìn sang người mẹ, thấy nét mặt bà cắn rứt nhưng vẫn không giúp đỡ. Đầm lầy nhanh chóng rút cạn sức Xử Nữ, cô bị kéo xuống đầm lầy không thấy xác. Đứa bé bị thức giấc òa khóc trong tay của một người trong thôn. Khi người đó định đứa bé thả xuống , người mẹ kêu to :

  - Dừng lại. 

  Xong bà lắc đầu đi ra đỡ lấy đứa bé rồi nói:" Nay đã hiến tế đủ. Ta đã hiến tế con gái của mình - thứ ta yêu thương nhất . Thầy đã cho ta biết  nghi lễ đã xong. Giờ theo di nguyện cuối cùng con gái, ta sẽ nuôi đứa bé này cho đến hồ nước lại vẩn đục, rồi cho nó theo. Tên đứa bé là Kim Ngưu"... 

   Khung cảnh như một đoạn phim bị đứt, chợt trở nên trắng xóa. Kim Ngưu thấy đau đầu, chợt ôm bụng nôn ra hết, đầu quay mòng mòng, hoa mắt. Cậu cố nuốt trôi thông tin này, nhưng đối với một đứa trẻ 14 tuổi mà nói, vẫn rất khó hấp thu. 

   Trước mặt cậu chợt hiện ra thân hình, Kim ngưu nhận ra đó là Xử Nữ, rồi thân hình biến đổi, hiện nguyên hình là chị gái đã giúp cậu. Xử Nữ cầm một con dao xẻ thịt, đưa cho Kim ngưu, trong đầu cậu vang lên giọng nói của Xử nữ, chỉ vọn vẹn 3 chữ:

              "Sống hay chết? "

   Kim Ngưu lắc đầu, cảm thấy hoang mang, việc này quá nhanh, cậu hỏi ngược lại: 

      - Chị nói thế nghĩa là sao?

   Xử nữ bèn đáp lời :

             "Cậu muốn sống hay chết?"

   Sống hay chết? Việc đó có quan trọng gì đâu chứ? Dù gì mình chả chết mà? Không, mình không muốn, mình không muốn, không thể...

     Kim  Ngưu kêu lên  :"Em không muốn chết "

  "Vậy..." giọng Xử Nữ vang lên " Hãy đâm con dao đó qua tim "

    Cái gì ? Đâm xuyên. Kim Ngưu hoang mang, run rẩy, ngã khuỵ xuống, vậy chắc chắn là sẽ chết. Cậu sợ hãi. Hô hấp chợt co thắt, cậu ho ,và cậu khóc. Cậu rất sợ. Chợt có cảm thấy có độ ấm bao qunh, cậu đang được Xử nữ ôm vào ngực, cảm giác khó chịu tan biến, thay vào đó là cảm giác an toàn và được chở che.Tiếng Xử Nữ thì thầm trong đầu cậu :"Lúc này giống như hồi trước nhỉ, hồi đó cậu vào lòng chị bế là ngủ ngoan lắm"

  " Đừng sợ"-Xử Nữ ôm cả người cậu. Thì thầm :"Đi với chị,  chị sẽ bảo vệ em" và gieo một nụ hôn trên trán.

   Cảm giác sợ hãi biến mất, cậu tin tưởng Xử Nữ, người đã luôn bảo vệ cậu. Không do dự, cậu đâm xuyên qua lồng ngực, và cậu mất đi ý thức.

   .

    .

  Kim Ngưu thở dốc tỉnh dậy trong một căn nhà tranh, trời đã xế trưa, nắng rạng qua cửa. Có tiếng đuổi gà:" xùy... xùy" bên ngoài. Kim Ngưu ngồi dậy, đầu đau như búa bổ, nhớ lại tất cả mọi chuyện, cậu suy nghĩ . 

   -Thanh niên dậy rồi đấy hả?

   Kim ngưu quay sang thì thấy đó là một ông cụ chống gậy nhăn nheo nhưng vẻ mặt hiền từ. 

   - Tôi vớt được cậu gần chỗ câu cá, ban đầu tưởng cậu là cá trê cơ. Người dính đầy rong rêu.

    Kim ngưu định xuống thì thấy mình được băng bó quanh ngực.

   -Ấy ấy cậu đừng động đậy kẻo nó bung ra. Con gái tôi băng đấy. Chúng tôi tưởng hụt mà cũng được mụn con. Nó tháo vát lắm, làm thay cả phần việc của vợ chồng tôi. Tí nó vào, cậu này đừng vì sắc nó mà ngất nhé.

   Ông lão cười , khuôn mặt rạng rỡ xong nói thêm mấy câu rồi ra ngoài. Kim Ngưu cảm phục ông ông lão minh mẫn. Nhưng tâm trạng cậu vẫn ở đâu đó , kẹt lại trong kí ức, anh buồn. Chợt một giọng nói quen thuộc vang lên :

    - Nếu em cần chị bế thì phải làm xong mới được chứ không được giữ vẻ thẫn thờ đó đâu .

   Kim Ngưu quay sang, đó là Xử Nữ, còn sống. Cậu  xúc động không nói lên lời, nước mắt lạ không ra vào đó là vẻ mặt chờ đợi , vui vẻ,xúc động và thỏa mãn :

   - Chào chị...

.

.

  Trong lúc đó,...

  Ở một thôn làng cạnh hồ, dân làng biến mất, đồ đạc vẫn để nguyên, còn cho thấy rõ công việc họ đang làm dở. Họ ở đâu không ai biết, chỉ biết ở gần đó có một cái đầm lầy to, nước đỏ ngầu và những tiếng khóc em bé ai oán..

.

.

   < Happy Halloween muộn .   °\(=^=○\) >

   Tặng hình  : Xử Nữ ( trên cùng )

             Hình Kim Ngưu:


         Con đường ,khung cảnh :


       

















Continue Reading

You'll Also Like

1.4K 58 5
Cuốn sách "Hồ sơ tâm lý học - Tâm thần hay kẻ điên" của tác giả Mục Qua sẽ tái hiện chân thực những khốn cảnh tâm lý của những bệnh nhân tâm thần dướ...
55K 6.1K 138
Truyện gốc: Thiên thần mắt tím 2 Re-up: N
7.5K 482 19
Tổng hợp oneshot InuYasha của mình và mình dịch. Chủ yếu là SessKagu. Blog: facebook.com/rikmir.15 Chỉ đăng trên Wattpad và WordPress/Facebook blog c...
68.7K 4.9K 23
Độ tuổi phù hợp: 16+ "Có anh chống lưng rồi, em còn sợ gì nữa?" "Nếu em nói anh chống không nổi thì sao?" "Chống không nổi thì anh dùng cả cái mạng n...