[ Kny X Reader ] Ác ma đến từ...

By KhnhLinhNguyn018118

629 56 1

U mê quá mà , và tất nhiên , tui viết fic này để tự thỏa mãn lòng mik thui . AI thấy hay thì vào đọc , ủng hộ... More

#1, Tanjiro

#2, Inosuke

262 29 1
By KhnhLinhNguyn018118


Màn đêm dần buông xuống hoa viên Sát quỷ đội , hình bóng của một chàng thanh niên đứng ngoài cửa ngó vào trong phòng được ánh trăng chiếu rõ , in bóng xuống mặt sàn .

Inosuke đưa đôi mắt buồn rầu , nhìn bạn trong vô thức . Hắn thương bạn nhiều lắm nhưng không dám nói , chỉ vì hắn sợ rằng , sợ chỉ vì thứ tình cảm đơn phương này làm cho bạn xa cách hắn .

Inosuke biết bạn yêu Giyuu , hắn cam lòng từ đằng sau nhìn bạn vui đùa bên cạnh anh ta . Inosuke nhiều lần gây sự với Giyuu cũng chỉ vì muốn tạo sự chú ý từ bạn nhưng bạn lại không hề để ý hắn , một chút cũng là không .

Hắn yêu (Y/N) rất nhiều !

Còn bạn thì sao ?

Bạn có yêu hắn không ? Câu trả lời tất nhiên là không rồi ! Nhưng để có thể bên (Y/N) mỗi ngày thì Inosuke chấp nhận sự thật bạn chỉ coi hắn là bạn , là người anh em của bạn .

Inosuke tiến lại gần , đôi bàn tay to lớn khẽ chạm nhẹ lên má bạn . Hắn mỉm cười , một nụ cười đầy đau khổ . Cho đến khi không thể chịu được nữa , hắn quay phắt đi và bỏ chạy . Nước mắt cứ thế mà rơi , ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp không tựa vết xước của Inosuke .

Hoa viên đêm đó , có cậu trai mang trong mình tình yêu đơn phương mà đau khổ . Một cậu trai ngốc nghếch , không biết khóc là gì nhưng lại rơi nước mắt vì người mình yêu .

Ngước mặt nhìn lên bầu trời đêm có trăng tròn tỏa sáng , Inosuke thả lỏng đôi lông mày , nhắm đôi mắt lại mà tận hưởng khí trời của mùa thu . Đôi mắt mạnh mẽ không biết từ lúc nào đã trở nên u sầu , đượm buồn .

Inosuke mong mỏi mình có một gia đình hạnh phúc với bạn , cô gái mang trên mình nụ cười thuần khiết (Y/N) . Một cuộc sống yên bình chỉ có bạn và hắn , cùng với những đứa con mà không hề bị ai ngăn cản .

Ước mơ đó , thật sự xa vời lắm sao ?

Nhiều năm sau đó , bạn tổ chức lễ cưới với Giyuu trong sự hân hoan , chúc mừng của mọi người ở Sát Quỷ Đội . Inosuke đứng từ xa thầm mỉm cười , đôi tay chai sạn để lên bên trái ngực , hắn có thể cảm nhận được nỗi đau khi người mình yêu có hạnh phúc với người khác là như thế nào .

Thật sự rất là đau ! Nhưng nỗi đau này , hắn biết chia sẻ cho ai ? Trong mắt bạn và mọi người , hắn là một con người cục súc , chỉ biết hành động theo bản năng và luôn cười những giọng điệu sảng khoái và là một người con trai không biết khóc.

Những nụ cười ấy , đâu ai biết được , trong đó đầy rẫy đau thương . Đâu ai biết được , hắn đã chịu những cơn đau về thể xác lẫn tinh thần này một mình , trong những đêm cô đơn , vắng vẻ .

Không một ai biết cả !

Nhẹ nhàng tiến lại sau lưng bạn , hắn vỗ mạnh vai bạn một cái . (Y/N) bất ngờ , ngoảnh mặt ra sau hỏi bằng giọng trách móc :

- Tớ đã làm gì cậu đâu mà cậu đánh tớ ?- Inosuke im lặng , đôi bàn tay run run vì nén khóc chìa ra cho cậu những quả sồi . (Y/N) nở nụ cười thật tươi , đón nhận lấy món quà đó và cảm ơn hắn . Inosuke cúi gầm mặt xuống một hồi lâu , sau đó mới ngẩng lên , chúc bạn :

- Hạnh phúc nhé (Y/N) !- Bạn khẽ gật đầu và quay đi . Inosuke đứng nhìn theo bóng bạn trong vô vọng , cho đến khi hình bóng bạn đã khuất đi cùng Giyuu , hắn mới lặng lẽ quay đi .

Sau ngày hôm đó , không ai biết Inosuke ở đâu cả , trong phòng hắn chỉ có một bức thư . Shinobu cầm nó lên đọc và cất đi , cô thở dài , giọng của Shinobu cứ thế trầm bổng mà vang lên trong căn phòng của cậu : " Cậu đã đau khổ nhiều rồi , Inosuke , thượng lộ bình an nhé !"

" Ta xin lỗi mọi người vì sự đường đột nhưng có lẽ , ta sẽ rời khỏi hoa viên này và đi làm nhiệm vụ của riêng mình . Thật sự cảm ơn người nhiều lắm (Y/N) , cảm ơn người đã cho ta biết thế nào là yêu một người , nó thực sự rất đau . Mùi vị của đơn phương đắng quá , đắng hơn cả thuốc của Zenichu uống ấy . Nếu có cơ hội gặp nhau sau này , hãy cho ta biết mùi vị của ngọt nhé (Y/N) "

Trích từ thư của Inosuke

Continue Reading

You'll Also Like

224K 4.7K 47
"You brush past me in the hallway And you don't think I can see ya, do ya? I've been watchin' you for ages And I spend my time tryin' not to feel it"...
250K 8.8K 99
Ahsoka Velaryon. Unlike her brothers Jacaerys, Lucaerys, and Joffery. Ahsoka was born with stark white hair that was incredibly thick and coarse, eye...
1.1M 38.3K 63
𝐒𝐓𝐀𝐑𝐆𝐈𝐑𝐋 ──── ❝i just wanna see you shine, 'cause i know you are a stargirl!❞ 𝐈𝐍 𝐖𝐇𝐈𝐂𝐇 jude bellingham finally manages to shoot...
483K 14.6K 98
Theresa Murphy, singer-songwriter and rising film star, best friends with Conan Gray and Olivia Rodrigo. Charles Leclerc, Formula 1 driver for Ferrar...