[LONGFIC - END] - WHISPER OF...

By GinJJ22

176K 5.4K 1.4K

Kwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút... More

chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Ngoại Truyện 1
Ngoại Truyện 2
Thông Báo
Ngoại Truyện 3
Ngoại truyện 4

Chap 7

2.8K 94 7
By GinJJ22


Hợp đồng quảng cáo cho Samsung từ Red Velvet sẽ chuyển sang Yuri, đi kèm theo đó là ty tỷ điều kiện độc quyền mà Yuri cần phải nhớ. Cô đang xài Iphone, thiết nghĩ cần phải đổi qua Samsung cho khỏi lỡ tay vi phạm hợp đồng.

Kim Young Min nói với cô cũng nhiều, hợp đồng một nửa còn một nửa là lầm bầm tức giận vì đứa nhỏ cứng đầu kia dám cãi lời ông ta. Yuri không phản bác, phản ứng của netizen lẫn fan thật quá kinh khủng. Các công ty quảng cáo rút hết hợp đồng là chuyện đương nhiên, những scandal này tốt xấu gì cũng ảnh hưởng đến idol, ai mà dám ký hợp đồng đại diện. Chưa kể còn phải đền hợp đồng các kiểu nếu chuyện này ảnh hưởng xấu đến brand của họ. Ý của Kim Young Min là Yuri sẽ thay và vị trí của Red Velvet, dùng diễn viên thay cho Idol là bước đi giữ lại mối quan hệ với các nhãn hàng cũng như kéo lại chỉ số cổ phiếu SM đang trên đà lao đao.

Ngồi đọc hết mấy bài báo cùng comment loạn thất bát tao trên mạng xã hội, Yuri không tập trung lắm vào những điều CEO của cô đang nói. Đầu óc Yuri cứ mãi miên man suy nghĩ, hình ảnh cô bé Yeri khóc nấc lên cùng đôi mắt đỏ hoe của bốn thành viên còn lại khiến cô không ngừng băn khoăn. Shinyoung chở Yuri về Sangji nhưng cô lại muốn về Songdo, thời gian này tốt nhất chưa nên gặp Jessica.

Ba ngày sau, Yuri đến SM để chính thức ký hợp đồng với Samsung. Những ngày vừa qua thật sự là náo loạn cả lên, thậm chí instagram của cô còn bị vạ lây khi fan của cậu trai kia nhào vào sns của bất cứ nghệ sĩ SM nào để tru tréo. Fan nam của Yeri còn trở mặt bẻ đĩa đốt poster, fan nữ cậu trai kia thì khóc lóc rạch tay. Nhốn nháo náo loạn, kẻ bênh người chê, kẻ cười người khóc, tất cả chỉ vì cái chuyện tình cảm gà bông của những thanh niên mới vừa bước vào đời. Nhưng nhìn chung phía bất lợi hơn vẫn là Red Velvet, fan nhóm nam thì đông hơn nên cuộc hỗn chiến bàn phím này phe nữ thường thua thiệt.

Yuri ký hợp đồng với Samsung xong ra về thì có ghé qua khu vực lễ tân đợi Shinyoung lấy vài thứ giấy tờ mà người ta gửi cho cô. Nhân viên lễ tân thấy cô và Shinyoung liền lấy ra hai bình nước trái cây mời khách. Yuri không ngại ngần khui chai nước ép ra và uống liền một hơi. Ngay lập tức cô cảm thấy có cái gì đó sai sai ở đây.

Mồ hôi lạnh thấm ra từ từ, Yuri có cảm giác mình đứng không vững, bụng cô quặn đau đến nỗi cô không kêu lên được. Shinyoung không để ý lắm, lấy thư xong liền đi ra lấy xe chở Yuri về nhà. Yuri bước theo Shinyoung, nhưng được vài bước thôi là đã không đi vững. Cô làm rơi túi xách của mình xuống sàn, chân khụy xuống, không kìm chế được mà nôn hết mọi thứ trong bụng ra. Trước khi Yuri lả người ngất đi, cô vẫn còn kịp nghe tiếng Shinyoung gọi tên mình cùng ánh mắt hốt hoảng của vài người từ bên ngoài chạy tới.

.

.

.


Khi Yuri tỉnh dậy cô đã nằm trong bệnh viện, tay vẫn còn truyền dịch, miệng đắng chát, bụng đau âm ỉ còn tay chân chẳng còn tí sức lực nào cả. Ba mẹ cùng Hyuk Jun thấy cô tỉnh dậy liền vội chạy ngay đến, mẹ cô không kiềm được nước mắt mà ôm lấy cô khóc nức nở.

- Con tỉnh là tốt lắm rồi, cảm thấy thế nào - Ông Kwon vui vẻ hỏi Yuri, mắt ông đỏ hoe đi.

- Hơi đau, chuyện gì đã xảy ra vậy ạ?

- Antifan giả danh fan của Red Velvet gửi mấy chai nước trộn mấy chất gì gì đó bác sĩ nói thuật ngữ quá anh không nhớ đến SM làm quà. Nhân viên lễ tân nhầm lẫn quà với nước uống nghệ sĩ nên bốc mấy chai nước ấy mời em uống, hậu quả cuối cùng là em nằm đây - Hyuk Jun toe toét kể lại, em gái mình không sao là anh đã cảm tạ trời đất lắm rồi.

- Mấy đứa này thật sự có đầu óc không vậy, ngoài em ra có ai uống phải nữa không?

- May cho người khác nhưng xui cho cục cưng, em là người duy nhất uống hahaha.

- Anh còn cười được sao - Yuri thật muốn đá cho ông anh mình một cái.

- Còn sống là tốt rồi haha, bác sĩ bảo may là em chỉ uống có một ngụm nên súc ruột nằm hai ba tiếng đồng hồ là tỉnh. Nằm bệnh viện nghỉ ngơi một vài ngày rồi về - Hyuk Jun xoa đầu Yuri trả lời.

Bát nháo một hồi Yuri xua Hyuk Jun chở ba mẹ về nhà, tình hình của cô không có gì nguy hiểm, ba mẹ ở bệnh viện lâu không tốt, chưa kể đội ngũ phóng viên chắc đang bao vây ở ngoài kia rồi. Ở đây có bác sĩ với Shinyoung là đủ rồi.

Yuri với tay lấy điện thoại trên đầu giường cô lại không bỏ được thói quen lướt mạng xã hội. Đúng như dự đoán, Kwon Yuri kín đặc trên khắp các trang báo. Dù tai nạn của cô chỉ là sự nhầm lẫn nhưng sự an toàn của nghệ sĩ và sự điên loạn của sasaeng fan đang làm tất cả lo ngại. 

Shinyoung mắt rướm rướm hoe đỏ mở cửa vào phòng, bà chị này thật là lo cho cô đến khóc lem nhem hết cả mặt. Kẻ đầu độc Yuri đã bị bắt nhưng Yuri lại chủ ý muốn xin bãi nại cho cô ta. Dù gì cô cũng chưa chết, với cả dư luận nhân sự kiện này lại xoay chiều. Fan của Red Velvet và fan của Yuri đang điên cuồng chửi bới fandom của cậu kia không tiếc lời. Fan của diễn viên thì vốn không đông và không máu lửa chiến đấu như fan idol thế nhưng sự kiện lần này ảnh hưởng tới mạng sống khiến fan của cô quyết sống mái một phen. Fandom các nhóm nhạc khác cũng như các diễn viên khác cũng nhào vào cuộc chiến quyết đòi lại công bằng cho cô. Đúng là trong cái rủi lại có cái may, có thể xem như chịu đấm ăn xôi, có điều người chịu đấm lại hơi sai thôi.

Nằm được một lúc thì các cô gái Red Velvet đến thăm hỏi, tặng hoa và xin lỗi Yuri. Cô hiểu hiện tại năm cô gái bé nhỏ trước mặt đây chính là những người chịu áp lực nặng nề nhất. Mắt ai cũng thâm quần, đặc biệt con bé Yeri còn sưng húp, người thì tiều tụy hẳn đi. Yuri cảm thấy thật đau lòng, dù gì cũng xem như em út trong nhà, những ngày qua áp lực như vậy hẳn là kinh khủng lắm.

Hàn huyên một lúc Yuri để Shinyoung đưa các cô em gái kia về lại ký túc xá, cô thật muốn yên tĩnh nghỉ ngơi một chút, mấy ngày nay thật sự quá mệt mỏi rồi.

Cửa phòng lại mở, Yuri tưởng Shinyoung quay lại, thế nhưng đứng trước mặt cô lại là Jessica Jung.

Người con gái xinh đẹp lạnh lùng bao giờ cũng chỉnh chu trong chuyện ăn mặc hiện đang đứng trước cửa phòng bệnh kia quần áo có chút xộc xệch, tóc tai cũng không còn thẳng nếp, hơi thở gấp gáp hẳn là rất vội vàng chạy đến đây. Gương mặt của cô ấy vẫn nghiêm túc, nhưng sự lo lắng sợ hãi trong ánh mắt kia là không thể che dấu.

- Giám đốc Jung đến đây...là đã suy nghĩ xong rồi sao?

Jessica ngây người nhìn Yuri đang nằm trên giường bệnh, tay truyền dịch, gương mặt tiều tụy đến trắng nhợt đi. Giọng nói trầm ấm quen thuộc ngày nào hiện đã nghe chút yếu ớt run rẩy. Tưởng như chỉ cần xoay người đi, cô ấy lập tức sẽ ngã xuống, rồi không tỉnh dậy được nữa.

- Chuyện đêm hôm đó là tôi sai, tôi đã uống hơi nhiều rượu. Rất sợ giám đốc Jung sẽ giận, nhưng mà ngẫm nghĩ lại, cũng đâu phải giám đốc Jung không muốn chơi trò chơi vui vẻ này.

Tựa như người trước mặt không phải là Kwon Yuri mà là một ai khác có gương mặt giống cô ấy thôi. Ánh mặt lạnh lùng, giọng nói nhàn nhạt cùng cái nhếch môi cười đểu cáng. Tất cả khiến sự lo lắng trong lòng Jessica biến mất, không khí trong phòng đặc quánh lại khiến cô đến hít thở cũng không thông.

- Đã để giám đốc Jung suy nghĩ lâu như vậy, hẳn là do kỹ năng của tôi có hơi kém cỏi, khiến giám đốc Jung không thật vui vẻ.

Jessica thật sự là giận đến run rẩy, tay nắm chặt lại cười lạnh người. Yuri mệt mỏi nhắm mắt lại, cũng không muốn nói gì. Nghe tiếng đóng cửa lại có chút hốt hoảng mở mắt ra, người đi nhanh đến nỗi đến cái bóng cũng không còn. 

Thôi được rồi, dù gì cũng chưa lún quá sâu, chưa yêu quá nhiều, cứ như vậy kết thúc sẽ nhẹ nhàng hơn. Ngày dài tháng rộng sau này sẽ nguôi ngoai cả thôi, cứ như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai.

Yuri cứ nhìn chăm chăm vào khoảng không mà vừa mới khi nãy Jessica Jung còn đứng đó, nhìn đến khi trái tim cô vỡ tan ra. Không uổng phí cái danh xưng diễn viên Kwon Yuri, diễn cho tròn cái vai kẻ đểu cáng rồi ôm tan vỡ một mình vào lòng.

Yuri nằm cuộn tròn người lại, nước mắt bất giác chảy ra. 

"Tôi sợ có một ngày em sẽ bị cư dân mạng bủa vây tấn công miệt thị. Em xứng đáng được yêu thương tôn vinh chứ không phải đặt dưới sự soi mói phán xét của những kẻ anh hùng bàn phím. Bọn họ sẽ khoét sâu nỗi đau của em bằng sự tò mò, nhấn chìm em bằng sự phán xét và giết chết em bởi sự vô tâm. Tôi sợ một ngày nào đó không phải là tôi mà là em phải nằm ở đây chỉ vì sự điên loạn của những kẻ núp bóng dưới danh nghĩa Fan.

Người nổi tiếng yêu đương sẽ bị soi mói, huống chi cả hai chúng ta đều là nữ. Ở cái đất nước mà tư tưởng phong kiến cổ hủ trọng nam khinh nữ còn nặng nề như thế này thì kết cục của chúng ta có lẽ chỉ là tổn thương. Thà là đừng có sự khởi đầu, chứ tôi không thể để em phải chịu đựng những điều kinh khủng như thế. Vì em xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất thế giới này"

Khi Shinyoung quay lại thì Yuri đã ngủ thiếp đi, cô lặng lẽ ra ngoài khép cửa lại.

Hôm sau Yuri xuất viện, trùm kín mít đi xe cấp cứu từ cổng sau ra ngoài tránh khỏi vòng vây báo chí về thẳng nhà ba mẹ.

Seoul đã vào mùa xuân tuy nhiên nhiệt độ vẫn còn lạnh lắm. Yuri ở nhà được vài bữa là khỏe mạnh hoàn toàn, luẩn quẩn hết chơi với Hani lại phòng tập yoga rồi đi uống trà cùng hội các bạn của mẹ mình. Hyuk Jun thì bận rộn cả ngày với công ty mới mở, nếu không cô cũng rủ ông anh mình đi trượt tuyến cho đỡ chán. 

Cũng may cho Yuri lịch trình quay quảng cáo cho các hãng ập về dồn dập, cô vì thế cũng bớt rảnh rỗi mà suy nghĩ lung tung. SM cũng lên tiếng công khai cặp đôi gà bông kia đã chính thức chia tay, lý do thì không tiết lộ. Một đoạn ồn ào náo nhiệt rồi cũng qua đi.

Continue Reading

You'll Also Like

42.4K 4.6K 45
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...
305K 27.1K 68
Truyện đã hoàn: 57 chương + 9 ngoại truyện + HE. --- Không phải tổng tài ác ma và tiểu kiều thê của anh ta, ở đây chỉ có siêu phẩm bom tấn kể về cuộc...
183K 17K 57
một chiếc textfic nhức đầu như cái tên của nó 👌🏻 (nhưng mà cute 👉🏻👈🏻🤭)
71.6K 6.7K 86
lau đi thứ lăn trên má, rồi lưu lại hình xăm trên da.