[LONGFIC - END] - WHISPER OF...

By GinJJ22

176K 5.4K 1.4K

Kwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút... More

chap 1
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Ngoại Truyện 1
Ngoại Truyện 2
Thông Báo
Ngoại Truyện 3
Ngoại truyện 4

Chap 2

2.9K 96 13
By GinJJ22



Từ Seoul bay qua New York tốn hơn 14 tiếng đồng hồ, cho dù là đi hạng business đi chăng nữa thì sự thoải mái vẫn là ưu tiên hàng đầu của Yuri. Vậy nên không có gì lạ khi cô chỉ đơn giản lựa cái quần jogger cùng áo hoodie vô cùng thoải mái. Kết quả bị Shinyoung ca cho bài ca là ngoài sân bay có bao nhiêu phóng viên chờ để chụp ảnh cô. Thế là Yuri miễn cường thay quần jean thun đen, giày thể thao cùng áo thun trắng đơn giản. Cô cột tóc cao lên cùng lớp makeup nhẹ nhàng đơn giản. Shinyoung nhìn một hồi cũng miễn cưỡng gật đầu đồng ý. Yuri ăn mặc kiểu này không xấu, thậm chí còn có nét "soái khí" nhưng tổng chung vẫn là thiếu thiếu gì đó, và có vẻ hơi nhạt nhòa. Thế nhưng không có Choi Ara thì thế này là được lắm rồi, Shinyoung biết Yuri đang ca bài ca 14 tiếng đồng hồ không thể ăn mặc quá khó chịu, sẽ có bao nhiêu kinh khủng cơ chứ.


Yuri bước xuống xe lập tức đã có hàng chục ống kính vây quanh chụp hình, ánh đèn flash nháy liên tục. Cô vẫn giữ nụ cười nửa miệng đặc trưng của mình, vô cùng chuyên nghiệp cúi chào cánh phóng viên, tạo dáng cho họ chụp rồi tiến vào sảnh làm thủ tục.

Bên kia xe của Jessica vừa dừng lại, tất cả các phóng viên đều từ bỏ Kwon Yuri mà chạy thật nhanh qua đó. Cô ấy phối một cái quần Jean bó cùng đôi ngày cao gót, khiến cho đôi chân thon nhỏ của Jessica như thêm dài ra. Áo somi cô mặc cũng là loại form rộng được cột khéo léo khoe lên vòng eo thon gọn. Mái tóc nâu vàng mượt mà được chăm sóc cẩn thận xõa một bên vai, tôn lên nước da trắng ngần đáng ghen tị. Jessica giấu đôi mắt mình sau chiếc kính B&E quen thuộc, chỉ để lộ ra nụ cười có phần ngọt ngào với báo chí. Cô liên tục cuối chào mọi người rồi ngẩng cao đầu tiến thẳng vào sảnh chờ.

Yuri nhìn sang có chút tấm tắc khen ngợi trong lòng, thật không hổ danh là fashionista, sân bay như sàn diễn tha hồ mà ăn diện. Nhưng nói đi cũng nói lại, Yuri có chút khinh bỉ những con người vì đẹp mà bất chấp. Đôi giày cao gót nhọn hoắc kia đi không đau chân à, còn thêm cái quần jean ôm sát kia nữa, 14 tiếng bay mà mặc cái đó thì sao mà thở được. Muốn đẹp nhưng không muốn sống à, Yuri tự nhẩm lát cô sẽ hả hê lắm như khi nhìn Jessica chật vật khó chịu thế nào trên máy bay.

Lòng vòng một hồi làm thủ tục, đến lúc lên máy bay rồi, Yuri đang thắc mắc không thấy Jessica đâu thì cô ấy đã đi lên yên vị ở ghế song song với cô. Jessica hiện tại đang mặc quần thể thao, áo thun rộng rãi, mang dép bông đi trong nhà, mặt đã tẩy trang chỉ chừa lớp son dưỡng môi đơn giản, tóc cũng được giữ bởi băng đô vải hình nơ hồng. Ô kìa fashionista Jessica Jung sang chảnh của  chúng ta đâu rồi, sao lại thành cô em gái nhà bên thế kia.

Yuri chợt vỡ lẽ, chúng ta có thể vào khu phòng chờ thay đồ rồi lên máy bay được mà..... Và bổ sung thêm cho sự ngơ ngác của Yuri, Jessica lôi mặt nạ ra đắp, và đeo tai nghe chìm vào giấc ngủ. 14 tiếng đồng hồ trên máy bay có vẻ rất mệt mỏi với Yuri nhưng với giám đốc Jung thì khá là nhẹ nhàng. 

Xuống sân bay New York đã có hai xe của khách sạn chờ sẵn hai người, về cơ bản một câu cũng không nói với nhau, cứ thế mà đi thôi. Nhận phòng lại là đối diện nhau, không hẹn cả hai cánh cửa cùng lúc đóng lại.


- Không, tại sao em phải đi nhờ vả cô ta - Yuri cau có lau đi mái tóc ẩm ướt của mình, cô mới tắm xong và chỉ đang mặc mỗi cái áo choàng tắm của khách sạn video call về cho quản lý của mình.

- Em có đọc báo không? Người ta đang so sánh thời trang sân bay của em với Jessica Jung kìa. Cùng 1 kiểu quần jean áo phông đơn giản như nhau mà 2 người như 1 trời 1 vực. Em là cái vực đó Yuri, khỏi ảo tưởng. Mau qua bên đó nhờ cô Jung phối đồ rồi makeup cho em đi - Shinyoung liên tục cằn nhằn Yuri.

- Không, em không đi đâu, Jessica Jung đáng sợ lắm  - Yuri nhăn nhó

- Cô ấy có ăn thịt em đâu. Kwon Yuri, đây là cái cần câu cơm của em đó. Ăn mặc kiểu em thì lần sau ai mà dám mời em đi fashion week, rồi báo nào thèm mời em chụp ảnh, em sẽ mất hết hợp đồng đại diện, mất hết hợp đồng quảng cáo. Rồi em sẽ thất nghiệp, rồi kéo theo doanh thu công ty mình sụt giảm, rồi cổ phiếu công ty sụt giảm, rồi công ty mình sẽ bị cắt giảm nhân sự, rồi bao nhiêu gia đình sẽ mất miếng cơm manh áo, ba mẹ thất nghiệp, con cái thất học, ôi đáng thương biết là bao nhiêu.....

- STOP! Đủ rồi, trời ơi em sợ unnie rồi, không cần phải nói quá lên như vậy đâu - Yuri mặt mũi méo xệch trả lời.

- Vậy thì mau mau xách cái mông của em lên, đi qua phòng đối diện gõ cửa năn nỉ nhờ vả người ta đi.

- Nhưng tụi em đâu có thân, chưa bao giờ nói với nhau câu nào luôn.

- Trước lạ sau quen, nói cổ nể tình đồng hương, đồng nghiệp, hàng xóm, giới tính v.v... nói chung nể được cái gì thì nể mà giúp em. Mau lên Kwon Yuri, năm tiếng nữa thôi là Vouge sẽ đến đón hai người đó.

Yuri cúp máy rồi đứng dậy ôm đầu muốn hét lên cho đỡ tức mà hét không nổi, cô thề mình sẽ không ăn hàu trong 6 tháng. Lừng khừng một hồi Yuri cũng quyết định sang gõ cửa phòng Jessica.

Jessica nhìn thấy Yuri thông qua con mắt an ninh trên cửa thì lấy làm lạ nhưng cô vẫn mở cửa cho cô ấy. Yuri không vào phòng, chỉ đứng trước cửa trông có vẻ quẫn bách, sau một hồi mới ngập ngừng nói.

- Jessica à, tôi biết là mình có hơi đường đột nhưng cô có thể giúp tôi phối đồ và makeup được không?

Jessica không trả lời mà chỉ tròn mắt ngạc nhiên nhìn cô. Điều này khiến Yuri càng thêm bối rối không biết phải nói tiếp thế nào. Dù gì cũng đâu có thân, nhờ vả thế này kỳ lắm.

- Stylist của tôi bị ốm đột xuất phải nhập viện nên tôi đành phải đi một mình. Đồ em ấy chuẩn bị tôi có mang qua đầy đủ, chỉ là... chỉ là tôi không biết phải phối thế nào. Tôi biết nhờ thế này có hơi bất lịch sự nhưng hiện tại cô là cứu tinh duy nhất của tôi.

Jessica bởi vì có chút bất ngờ nên mải suy nghĩ mà im lặng không trả lời, việc này càng thêm Yuri thêm khẩn trương khi đối tượng nhờ vả của mình không có bất cứ động tĩnh gì. 

- Tôi sẽ thanh toán chi phí stylist và makeup cho cô Jung mà - Yuri vì quá quẫn bách mà nói năng riết không ra gì. Một phần vì ngại, một phần chính là gương mặt xinh đẹp lạnh lùng của Jessica cữ mãi nhìn cô chằm chằm.

- Tiền không phải là vấn đề - mãi đến lúc này Jessica mới mở miệng trả lời, lông mày có chút nhíu lại khi Yuri hiểu lầm cô chỉ quan tâm tới tiền bạc - chỉ là tôi không tìm ra cho mình lý do gì để thay vì dùng thời gian để nghỉ ngơi lại phải đi làm stylist cho cô.

- Vậy thì coi như cô gìn giữ chút thể diện quốc gia nhé.

Jessica khóe miệng có hơi nhếch lên vì buồn cười, nếu cô còn im lặng có phải  Kwon Yuri sẽ tiếp tục lôi đến vấn đề an ninh vũ trụ ra để năn nỉ cô giúp phối đồ không?

- Đợi chút tôi qua phòng cô - Jessica quay lưng lại đi vào phòng lấy áo khoác, dù gì thì cô vẫn đang chỉ mặc pijama ở nhà mà thôi.

- Vậy chi phí thế nào, có cần hợp đồng không, tôi nhờ trợ lý tôi soạn nhé.

- Tôi vì thể diện quốc gia mà giúp cô Kwon thôi, nhưng nếu cô Kwon đã có lòng thì chi phí là một triệu won. Card visit có số tài khoản ngân hàng của tôi, phiền cô chuyển khoản. 

Jessica có chút khó chịu, vì vậy mới vỗ vai Yuri kèm theo tấm card của mình rồi đứng trước phòng chờ cô ấy mở cửa. Kwon Yuri vẫn đang ngẩn người, khi Jessica lướt qua người cô, mùi hương, giọng nói, cả hơi ấm từ bàn tay cô ấy khi chạm vào người cô. Vì cái quái quỷ gì mà bao tử cô nhảy thót lên một cái nhỉ. Chắc là do cái giá một triệu won đó, thật là không có cái ngu nào giống cái ngu nào. Cô không phải không có một triệu, nhưng cái giá đó là cắt cổ người ta rồi còn gì.

Mở cửa phòng mình, Yuri đem toàn bộ quần áo được chuẩn bị sẵn trải hết ra giường. Jessica suốt quá trình Yuri làm việc chỉ chăm chăm vào cái điện thoại, gương mặt có chút buồn chán.

- Jessica, tôi xong rồi.

Jessica đứng dậy, chăm chú đánh giá những bộ quần áo được xếp cẩn thận kia. Cô quay sang Yuri, nghiêm túc ngó nghiêng rồi bình thản ra lệnh: " Cởi đồ ra"

Yuri đang mặc áo choàng tắm khách sạn, bên trong chỉ có duy nhất một cái quần chip. Jessica chắc chắn biết điều đó, vậy cớ gì còn bắt cô cởi? Biến thái à?

- Tôi không có thời gian đâu, chỉ còn 4h30 phút nữa là chúng ta phải đi rồi. Ngoài làm stylist cho cô tôi còn phải tự lo cho mình nữa.

...

- Không cởi làm sao tôi biết dáng người thực sự của cô thế nào, ưu điểm khuyết điểm ở đâu mà lựa đồ. Không lẽ nào giờ cô không bao giờ thay đồ trước mặt stylist của mình?

Kwon Yuri lầm bầm trong bụng, stylist của cô đâu có đẹp như Jessica Jung. 

Thôi được rồi, cô có tôi cũng có, cởi thì cởi.

Áo choàng tắm của Yuri rơi xuống dưới chân để lộ ra đôi chân dài mượt mà, vòng eo thon gọn săn chắc cùng vòng ba tròn trịa quyến rũ. Jessica đi một vòng quanh người Yuri rồi đứng trước đống quần áo suy nghĩ. Phân vân một hồi cũng phối được một bộ hợp ý, Jessica đưa cho Yuri rồi trở về phòng mình, hẹn 15 phút sau sẽ qua makeup và chỉnh sửa lại cho cô.

Bóng lưng Jessica khuất sau cánh cửa, sao Yuri có cảm giác cô ấy đang bỏ chạy nhỉ. Khi nãy có phải cô Jung kiêu kỳ kia mặt có chút đỏ lên hay là ảo giác của cô thôi.

15 phút sau Jessica trở lại, trang phục đã sẵn sàng và xách theo bộ đồ nghề trang điểm. Loay hoay một hồi, đúng giờ Jessica cùng Yuri sóng vai nhau đến buổi biểu diễn.

Trái với vẻ lạnh lùng thường thấy khi cả hai ở cạnh nhau, Jessica khi đi giao tiếp quả thật là một người vô cùng ngọt ngào. Ánh mắt dịu dàng cùng giọng nói trong trẻo ngọt ngào khiến ai ai cũng yêu quý. Yuri cùng Jessica được xếp ngồi cạnh nhau và ngồi chung với tổng biên Vouge Han Jisoo. Yuri thật sự là bị sự duyên dáng của Jessica thu hút, cả buổi chỉ chăm chú nghe cô ấy cùng cô Han trò chuyện. Chủ đề thời trang quả thật Yuri không hiểu thế nhưng lại như bị hút hồn mà kẹt mãi trong câu chuyện của cả  bangười.

Báo chí tha hồ mà tác nghiệp, tin tức từ Mỹ đổ về Hàn nhanh như tên bắn. Yuri đang trò chuyện thì nhận được tin nhắn khen ngợi của giám đốc Kim cùng tin nhắn các đường link báo chí của Shinyoung. Cô và Jessica đã chiếm trọn spotlight của naver hôm nay. Thần thái và khí chất của hai người cạnh nhau quả thật không đùa được. Bộ dạng có chút buồn cười ở sân bay của Yuri ngày hôm qua đã biến mất khỏi tâm trí netizen, Jessica Jung quả thật là cao thủ.

Buổi tiệc sau buổi biểu diễn là nơi để giới mộ điệu thời trang giao lưu cùng nhau. Yuri đã bị Han Jisoo lôi đi giới thiệu với các nhà tạo mẫu khác, Jessica cầm ly cooktai trên tay cười nói vô cùng thân thiết với giám đốc sáng tạo của Hermès. Cô đã quá quen thuộc với các buổi party thế này, thế nhưng đôi chân cô vẫn muốn phản chủ. Bình thường Jessica vẫn hay mang giày bệt, nhưng những sự kiện lớn cô đều mang giày cao gót mới tôn được dáng. Vẫn là đi không quen khiến chân cô đau nhức mỏi nhừ. Một đám đông đi ngang qua khiến Jessica loạng choạng, vừa nghĩ thôi xong sẽ ngã ra sau mất thì đã có một vòng tay nhẹ nhàng đỡ lấy eo cô.

Yuri nhướn mày một cái, nụ cười ẩn hiện tự tin một cách quyến rũ.

- Cô không sao chứ? - Yuri kề sát vào tai Jessica hỏi nhỏ.

- Không sao, cám ơn cô.

Lần này Yuri không nhìn nhầm, gò má của Jessica có chút đỏ ửng, có lẽ cooktail hơi nặng rồi.

Continue Reading

You'll Also Like

200K 8.4K 59
lichaeng
86.1K 8K 96
lau đi thứ lăn trên má, rồi lưu lại hình xăm trên da.
32K 3.2K 74
Có thật là ghét nhau không? ◠☽☾♡☽☾◠ ◦ JimmySea, PondPhuwin, JoongDunk, ForceBook, MarkOhm. ◦ Phi thực tế. Hình tượng nhân vật trong fic không giống...
358K 31.9K 83
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...