" chú nuôi "

By tkaozi136

115K 9.3K 1.4K

-này chú, chú có thích em không? -không! -vậy chú yêu em đúng chứ? -đừng hỏi mấy câu nhảm nhí, tôi và cháu mã... More

" chú có thương em không? "
2.
3.
4.
5.
6
7
8
9. hôn em đi
10. đã say men, lại thêm say tình
11.
12.
13. Sad
14.
16..
17.
18.
19
20.
21.
22.
Au comeback
23
24.
25

15.

3.5K 347 56
By tkaozi136

Từng ngày, từng tháng, từng năm cứ trôi qua một cách êm đềm và buồn bã, đan xen thêm những nỗi nhớ nhung của em dành cho một người nào đó. Đã hai năm rồi, vẫn không một cuộc gọi, không một tin nhắn và không một tin tức nào về gã. Cho dù em có cố gắng quên đi hết những kỉ niệm lúc trước nhưng.. sao lòng vẫn hoài lưu luyến, không muốn xoá sạch nó, chỉ muốn giữ nó trong tâm trí, mặc cho nó có đau đớn đến mức nào thì em vẫn cứ giữ cho riêng mình. Em nhớ Jimin, nhớ luôn cả lời hứa hẹn trong bức thư từ biệt vào hai năm trước.

" chúng ta sẽ gặp nhau vào mùa hoa nỡ rộ "

Ừ thì sẽ gặp lại, đã bao nhiêu mùa hoa trôi đi rồi vẫn không nhìn thấy hình bóng người con trai đấy đâu, gã là đang lừa dối em, không muốn trở về bên em nữa đúng chứ? Nếu bây giờ nhìn thấy gã, em sẽ bắt gã trở về bên em và không bao giờ để gã rời xa em. Nói thế thôi, em nào biết.. duyên nợ của em và gã dường như đã hết, chẳng còn được ở bên nhau, bình yên và hạnh phúc nữa.

Một mình em lẻ bóng bước đi trên đoạn đường tuyết phũ trắng xoá, mùa đông năm nay đến sớm, mang theo một chút gió lạnh. Em ngồi tại băng ghế nhỏ ven đường, nhìn ngắm những cặp đôi cùng nhau tay trong tay mà lòng đau như cắt. Vào ngày này, hai năm trở về trước, gã đã nắm chặt tay em dạo bước trên con đường này, vẫn là băng ghế nhỏ, cửa hàng tiện lợi quen thuộc nhưng hiện giờ.. chỉ còn mình em cô đơn, lẻ loi.. em phải từ bỏ nó thôi, từ bỏ cái thứ tình yêu không nên có này..

" Lần cuối cùng em khóc vì anh.. rồi thì em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương dành cho anh! Jimin "

Lau đi khoé mắt đã sớm ướt, đứng dậy và tiếp tục bước về phía trước. Gã đang làm gì? Và đang ở đâu? Có nhớ về cô gái nhỏ bé này không? Hay.. gã đã có hạnh phúc cho riêng mình rồi? Em không dám nghĩ, sợ rằng mình sẽ đau lòng thêm thôi.

Jimin đã quay lại Hàn từ vài hôm trước, gã đi tìm em khắp nơi nhưng vẫn không thể gặp, nghe nhiều người nói em đã chuyển nhà đi nơi khác, sống tự lập riêng mình, không dựa dẫm vào ai. Sau nhiều năm ròng rã, gã phải cố gắng biết bao nhiêu để có được sự nghiệp và thành công như ngày hôm nay chỉ muốn được quay về đây, tìm và gặp người con gái gã yêu.

Rồi... ông trời cũng hiểu thấu được tấm chân tình của gã, đã cho gã nhìn thấy được Tb. Chỉ là tình cờ em và gã lướt qua nhau, cũng thật vô tình khi hiện giờ hai người không khác chi người xa lạ. Jimin nhận ra em, còn em thì vẫn không hề hay biết người mình hằng mong, nhung nhớ vừa ở gần bên cạnh..

" em đã quên anh rồi sao? Tb.. "

Nhìn bóng lưng nhỏ bé của em từ từ khuất dần, lòng gã nuối tiếc không nguôi. Jimin lặng người một lúc lâu rồi rời đi nhưng không phải về lại công ty mà là đi điều tra thông tin và nơi mà em đang ở.

.....

.....

Về đến nhà, em chỉ mong chờ vào cái giường kingsize, có thể nói chỉ có nó mới làm em thoải mái, không lo muộn phiền. Em bước lên phòng, thả mình xuống giường, hai mắt nhắm lại, bây giờ em chỉ cầu xin ông trời cho mình được chìm vào giấc ngủ yên bình, không bị quấy rầy cũng chẳng bị tát động bởi thế giới ồn ào ngoài kia.

* ting tong, ting tong * chuông cửa nhà em kêu lên, những lúc em đang chuẩn bị ngủ thì lại có người đến phá, không biết lần này là ai nữa đây. Em xuống dưới nhà, xỏ đại đôi dép hình con thỏ rồi chạy ra mở cửa, đôi chân nhỏ bé của em chợt bủn rủn, cứ lùi về phía sau, miệng đang muốn nói gì đó nhưng không thể. Nhìn người đối diện, sự buồn bã, đau đớn và thật vọng lại một lần nữa kéo đến với em. Gã... đã trở về rồi...

" Ji..min.. "

Gã đứng trước mặt, nhìn em rưng lệ, gã chợt đau lòng. Tiến đến gần, dang rộng vòng tay chủ ý gọi mời em vào, Jimin muốn ôm em.. gã nhớ mùi hương trên tóc, mùi vị ngọt ngào trên môi em. Sự việc này xảy ra quá bất ngờ, em không thể nào chấp nhận được nó. Jimin trở về.. em vui lắm nhưng rồi tâm trí lại nhớ về những chuyện lúc trước, đau thương quá... em không muốn nó tiếp diễn một lần nào nữa..

" anh nhớ em... ! "

Jimin định kéo em vào lòng nhưng em đã chạy trốn vào nhà, em đóng sầm cửa lại rồi ngồi khuỵ xuống sàn mà khóc thật lớn. Đứng ở bên ngoài, gã có thể nghe thấy hết những tiếng khóc của em, đau thì có đau đấy nhưng hiện giờ.. gã có thể làm được gì ngoài đứng đó chờ đợi em?

" anh đi về đi! Tôi không muốn gặp anh!!! "

Nghe em gào thét với giọng run run tâm gã càng thêm đau, là gã đã làm tổn thương em, là gã đã làm em phải buồn.. Jimin thật đáng trách có phải không? Gã quỳ gối trước cửa, miệng không ngừng hét lớn cầu xin em

" Tb anh xin em, ra đây gặp anh đi. Anh yêu em, anh nhớ em nhiều lắm Tb!!! "

" không... anh có biết hai năm qua tôi đã phải khổ sở như thế nào không? đấu tranh nội tâm một mình, cố gắng xoá hết những kí ức đau buồn giữa tôi và anh.. rồi thì sao? tôi sắp quên được hết.. anh lại quay trở về đây. Tìm gặp tôi để làm gì? Để làm tổn thương tôi một lần nữa hay sao?.. "

Jimin im lặng, gã không muốn nói một lời nào nữa vì gã sợ.. sợ sẽ làm người con gái gã yêu buồn lòng. Trời đã bắt đầu chuyển sang màu âm u và cũng dần rơi hạt, mặc cho mưa có đang lớn thì gã vẫn cứ quỳ trước cửa, chỉ mong nhận được sự tha thứ từ em.

Lúc nãy.. em đã nhìn thấy gã rồi, càng ngày gã càng đẹp trai, trông vóc dáng của gã bây giờ chắc cũng thành đạt lắm. Em không muốn hai người đến với nhau rồi lại phải chia xa vì một lí do không đáng nào đấy. Mưa cứ thế nặng hạt, trong lòng em có chút lo lắng, không biết giờ gã còn quỳ ngoài đấy không? Cũng đã hai tiếng trôi qua rồi...

Em đứng dậy, lau nước mắt, mở cửa nhìn ra thì thấy gã vẫn còn quỳ ngoài đấy, môi gã tái nhợt đi nhưng cứ cong lên khi nhìn thấy em. Em là một con người vô tình chứ không vô tâm, sợ gã bệnh nên em đành chạy ra đỡ gã vào trong nhà. Nhìn em lo lắng như thế, Jimin chỉ biết cười hạnh phúc, thật may mắn vì bé con không bỏ mặt gã..

......

......

" anh uống đi! "

Em đặt li sữa nóng xuống bàn, Jimin cầm nó rồi uống một hơi hết luôn cả li. Cũng may trong nhà em vẫn còn sót một bộ quần áo nam của bố nếu không thì gã đã chết vì lạnh rồi. Trông dáng vẻ hao gầy, đôi mắt sưng húp của em mà tim gã đau như ngàn vết dao đâm vào. Chỉ mới hai năm... em thay đổi quá nhiều, kể cả diện mạo lẫn tính cách.

" em giận anh à? "

" giận anh.. tôi có thể xoá đi hết những kí ức đau buồn không? Giận anh có thể làm tôi ngừng yêu anh không.. ? "

" năm đó... anh chỉ muốn tốt cho em, anh biết em còn nhiều thứ chưa thực hiện nên... anh đã chọn cách rời đi, vì em anh phải cố gắng rất nhiều để có được thành công như ngày hôm nay, quay trở về đây chỉ để được nhìn thấy em... được ở bên cạnh, bù đắp hết những lỗi lầm anh đã gây ra cho em. Tb, anh sai rồi.. tha thứ cho anh một lần, có được không? "

Em không trả lời, đầu em bây giờ rất rối, mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến em không kịp thích ứng. Từ chuyện Jimin trở về đến chuyện gã cầu xin em tha thứ, em không thể nào suy nghĩ kịp. Jimin sang ngồi cạnh em, gã hôn lên tóc em nhẹ nhàng, ôn nhu

" trong thư không phải anh đã nói hết rồi hay sao? đợi lúc nào đấy thích hợp.. anh sẽ tỏ tình em. Và bây giờ, là lúc thích hợp nhất! "

Gã quỳ gối xuống trước mặt em, tay lấy từ trong túi ra một cái hộp gì đó. Em giật mình, cứ tưởng đó là nhẫn nhưng không.. đó là một chiếc vòng có đính kim cương rất đẹp. Jimin nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn đấy, ân cần mang vào cho em rồi lại hôn chụt lên nó. Gã cười

" làm bạn gái anh nha.. ! "

________

vote vote nào 💜

Continue Reading

You'll Also Like

114K 13.7K 90
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
120K 12K 21
bố tôi dành tất cả những rung động tuổi trẻ cho một người, không phải mẹ tôi. warning : lowercase.
493K 40.8K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
37.8K 4.1K 72
hành trình cua lại Crush của bé Tình sĩ