Không người gặp lại - Vô N...

Od Meo_meo301

28.4K 696 95

Tên truyện: Không người gặp lại Tác giả: Vô Nghi Ninh Tử Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, cán bộ cao c... Více

Phiên ngoại Lý Trạch Khôn (Mười năm yêu anh nhất)
Chương 1 - 10
Chương 11 - 20
Chương 21 - 30
Chương 41 - 50
Chương 51 - 60
Chương 61 - 70
Chương 71 - 80
Chương 81
Chương 82 - 83
Chương 84 - 85
Chương 86 (Hoàn)

Chương 31 - 40

1.3K 47 3
Od Meo_meo301


Chương 31.

Lý Trạch Khôn cầm lấy cặp sách của Đào Nhiên, nắm một tay cậu dẫn lên lầu hai. Nhân viên phục vụ đẩy cửa một phòng riêng lớn ở cuối hàng lang ra. Trong lúc nhất thời đầu Đào Nhiên ầm một tiếng, đây đâu phải là ít người như Lý Trạch Khôn nói?

Chắc là người bên trong đã tới đông đủ cả, nhìn qua thì không còn ghế trống, người quen mặt có không ít, nhưng không quen thì nhiều hơn.

"Đang chờ chú đây, sao đến chậm thế?" Tống Vũ đứng lên từ bàn nhỏ trong góc phòng, nhỏ giọng oán giận.

Lý Trạch Khôn cười cười, đẩy Đào Nhiên về phía trước, nói không chỉ với Tống Vũ: "Đi đón nhóc con nhà em tan học, hiện giờ sao học cấp ba lại mệt thế?"

Có người đẩy Dương Ngạn Học lại, đùa giỡn nói: "Đã nghe thấy chưa cục trưởng Dương, lời này là Lý thiếu dành cho anh đó."

Gần đây nhất Dương Ngạn Học mới thăng lên chức Cục trưởng Cục Giáo dục, nghe vậy cũng chỉ cười: "Nếu không thì tôi trình lên cấp trên xin học buổi tối ít hơn nhé?"

Có nhiều người đã không chút biến sắc mà đánh giá từ đầu đến chân Đào Nhiên một cái, trong lòng đã nói thầm đây là thần thánh phương nào? Hôm nay là Đào Nhiên tan học thì trực tiếp đến luôn, vẫn chưa cởi đồng phục trên người, căn bản hoàn toàn không hợp với hoàn cảnh bây giờ. Xem ra Lý Trạch Khôn đúng là rất coi trọng đứa bé này, còn cầm cả cặp sách cho.

Lý Trạch Khôn vừa chào hỏi những người này vừa bước tới ngồi cạnh Dương Ngạn Học, nhìn trái nhìn phải một hồi, vậy mà hôm nay y lại không dẫn người theo.

"Cô bé học Bắc Vũ* kia đâu?"

*Bắc Vũ: Học viện múa Bắc Kinh.

"Đừng nhắc đến nữa." Dương Ngạn Học vung vung tay: "Còn không bằng bình hoa, không biết để đầu óc ở đâu mà dám đến chọc chị dâu cậu, bị cô ấy thu thập."

"Anh cũng không quản à?"

"Dạng tình nhân gì mà tìm không được, không đáng vì một kẻ thiếu não mà chọc chị dâu chú phát hoả."

Lý Trạch Khôn gật đầu, nghiêng đầu lại nói với Đào Nhiên vài câu: "Cậu đói bụng thì ăn trước đi, đợi lát nữa có người chúc rượu thì không cần tiếp đâu."

Dương Ngạn Học liếc nhìn Đào Nhiên: "Không phải để chắn rượu à?"

Lý Trạch Khôn cười cười: "Để cậu ấy đến chiếm một chỗ thôi, không để những thứ không sạch sẽ kia lại gần em."

Dương Ngạn Học vẫn rất ghét bỏ Đào Nhiên, nhưng thấy Lý Trạch Khôn đã nói như vậy cũng không nói nhiều khiến người ta cảm thấy không khó chịu nữa.

Kỳ thực bữa cơm hôm nay cũng coi như là bữa cơm của Lý Trạch Khôn. Ghé mắt nhìn sang đều là những nhóm người có tiền đồ phát triển nhất trong những năm gần đây. Một đám người nối nghiệp đều đã hơn ba mươi tuổi, tất cả kinh nghiệm từng trải đều hướng về một đường, chỉ cần có được lợi ích, tất cả mọi người sẽ đều ngồi trên một con thuyền.

Mới bắt đầu các món ăn mới liên tục được đưa lên, trên bàn đã mở ra bốn, năm chai Mao Đài. Lần đầu tiên Đào Nhiên thấy Lý Trạch Khôn uống rượu như thế. Thường ngày khi hắn ra ngoài không có ai dám tuỳ tiện rót rượu cho hắn, hắn cũng không quan tâm đến việc để cho người ta mặt mũi. Nhưng hôm nay một chén hắn cũng không từ, uống được nửa chén đã rót tiếp, trên mặt vẫn là ý cười nhẹ nhàng.

Không biết vì sao trong lòng Đào Nhiên có hơi khó chịu, này rõ ràng là Lý Trạch Khôn đang tỏ thái độ nhờ người giúp đỡ.

Không nên như thế. Cậu vẫn hi vọng Lý Trạch Khôn vĩnh viễn mang theo ý cười vân đạm phong khinh, kiệt ngạo bất tuân mà ngẩng đầu, chứ không phải chúc rượu hoặc tiếp rượu trên bàn, một lời nói cũng đầy ý tại ngôn ngoại.

Đũa Đào Nhiên không hạ xuống được, vẫn một mực thất thần.

"Ôi em trai nhỏ, đi học ở đâu vậy?" Bên cạnh có một người phụ nữ dùng bàn tay tô sơn đỏ rực rỡ đập vào vai Đào Nhiên. Cô ta chăm sóc mình rất tốt, có một loại ý nhị và quyến rũ mà những cô gái trẻ không có.

"Nhị Trung ạ."

"Tốt, trông dáng vẻ sạch sẽ nhỉ, hèn gì Lý thiếu lại yêu thích như thế."

Đào Nhiên nghiêng mặt không lên tiếng, cậu không muốn trao đổi với một nhân tình về phong cách yêu thích của từng kim chủ.

"Hiện tại trẻ con thật khiến cho người ra vui vẻ, có thời gian thì đến trà quán ở cuối phố Tây Đại tìm chị chơi nhé." Cô ta cười cười rót cho Đào Nhiên một cốc nước nóng, sau đó ánh mắt xa xăm nhìn vào nơi hỗn loạn đối diện.

"Gần đây Lý thiếu tính bận rộn gì à, sao lại muốn đến Cục Công an?" Không biết người phụ nữ kia đang nói khách sáo hay chỉ đơn thuần tán gẫu.

Ánh mắt Đào Nhiên chỉ tập trung vào một mình Lý Trạch Khôn, hắn đang đứng đối diện với cậu, cúi đầu nói chuyện với một người đàn ông. Cũng không biết đã nói gì, hắn lại ngửa đầu cạn sạch một ly rượu.

Lúc tiệc rượu sắp tàn Lý Trạch Khôn bĩnh tĩnh bước ra ngoài, Đào Nhiên vội vàng đuổi tới. Cậu nhìn Lý Trạch Khôn tiến vào phòng rửa tay, hai ngón tay móc yết hầu, nôn ra toàn rượu.

Đào Nhiên vặn một chai nước khoáng đưa cho Lý Trạch Khôn súc miệng, cậu thấy mắt Lý Trạch Khôn vậy mà đang ướt. Có thể do nôn ói, cũng có thể là do một ít tâm tình bí ẩn không muốn để người khác biết gây ra.

"Xin lỗi..."

Lý Trạch Khôn ra hiệu cho Đào Nhiên dìu lấy mình: "Xin lỗi cái gì?"

"Người ta đều có người chặn rượu, chỉ có em đứng nhìn..."

Lý Trạch Khôn có hơi bất đắc dĩ khẽ cười một cái: "Cả ngày chỉ toàn nghĩ mình vô dụng."

"Đợi lát nữa còn phải đến đêm tổng*, đến lúc đó tôi còn phải hy vọng cậu mang tôi về đấy." Lý Trạch Khôn tự mình đứng vững: "Quay về thôi."

* Theo baidu thì đây là đêm tổ chức để buôn bán với nhiều lợi ích lớn như hàng hoá sẽ rẻ hơn, có nhiều chương trình khuyến mãi hơn, cơ mà tui không chắc lắm...

Sau khi nói xong trạng thái của Lý Trạch Khôn cũng khá hơn nhiều. Trong phòng đã có mấy người uống say nằm gục, còn lại cũng có người mệt mỏi trực tiếp đi, cũng có người không an phận ra ngoài chơi tiếp.

Chất cồn khiến lý trí của đại đa số người ở đây bị thiêu đốt gần hết, đến khuya trong này càng chơi hỗn loạn hơn. KTV không thể so rượu, mỗi người đều có ý muốn đi chơi tương đối nhiều. Lý Trạch Khôn sợ bị đặt bẫy, ngoại trừ rượu do bạn bè có quan hệ tốt đưa đến, còn lại tất cả đều không uống. Có người đưa cho hắn một trai một gái, Lý Trạch Khôn đều đẩy hết ra.

"Bé nhà tôi còn ở đây, mấy người có thấy thích hợp không?" Lý Trạch Khôn cười cười chỉ Đào Nhiên: "Nhóc con hay ghen lắm."

Có một quan nhị đại hình như là anh họ của trinh sát hình sự kia đến ngồi bên cạnh Đào Nhiên. Gã đêm đó chỉ nhìn chằm chằm cậu trai này, dáng vẻ mặc đồng phục ngoan ngoãn ngồi đó con mẹ nó thật quyến rũ, nếu không vì trong lời nói của Lý Trạch Khôn còn có ý che chở, gã đều hận không thể đè người xuống sô pha mà chịch.

Đào Nhiên vừa nhìn chằm chằm Lý Trạch Khôn, vừa thả lòng đầu óc. Cậu đang học thuộc từ mới, đột nhiên lại quên mất. Cậu nhẹ nhàng dịch vào góc lặng lẽ lấy cuốn vở ghi từ mới trong cặp ra.

Ánh đèn sặc sỡ trong hộp đêm khiến việc nhìn chữ rất vất vả, nhưng cuối cùng vẫn nhớ lại được. Đào Nhiên vừa mới định cất sách vào, đã bị người túm lấy tay.

"Cậu cũng chuyên nghiệp lắm, chơi đóng vai với Lý Trạch Khôn còn có thể chơi đến toàn bộ."

"Ngài buông ra." Đào Nhiên giãy dụa, gã đàn ông này đã lắc lư bên mình một hồi lâu rồi. Đào Nhiên nhìn mắt gã lập loè dâm tục là buồn nôn: "Lý thiếu còn ở bên kia đấy."

"Mẹ nó đừng có tìm hắn để ép tao, hắn vẫn còn có chuyện nhờ nhà tao làm đấy. Tao nói muốn mày, hắn cho còn không kịp."

Đào Nhiên nhíu mày lại, trực giác cậu tin tưởng rằng Lý Trạch Khôn không phải là người có thể làm ra chuyện thất đức như vậy.

Gã đàn ông kia vừa nhìn dáng vẻ dịu ngoan rũ mắt của Đào Nhiên, trong lòng liền bốc lửa, hơi rượu xông não thì cái gì cũng không nghĩ đến, sấn tới muốn hôn một cái.

Đào Nhiên lạnh lùng nhìn, đang muốn dồn sức cho gã một bạt tai, nhưng lại thấy gã bị người nắm chặt lấy cổ từ phía sau.

"Mã Tam Nhi, chú ý một chút, dù gì cũng là người của Khôn Tử." Ánh mắt Tống Vũ lạnh lẽo, trong lời nói đã có hơi bất thiện.

Thái tử đảng cũng phân chia thành địa vị cao thấp, quan hệ cũng phân chia thành xa gần. Như nhóm người Tống Vũ, đúng là họ Mã này không trêu chọc nổi. Nếu như không phải mấy ngày trước Lý Trạch Khôn đột nhiên có việc tìm đến nhà thì trước đây bọn họ còn không có cửa mà giúp hắn.

Gã suy nghĩ rõ ràng quan hệ lợi hại, nhất thời đầu đổ mồ hôi lạnh, vội vàng cười ha ha: "Là tôi đang chơi đùa với cậu bạn nhỏ này thôi."

Tống Vũ cười nhạo một tiếng, dùng ánh mắt hung hăng trừng Đào Nhiên: "Cậu đến chỗ Khôn Tử đi, cmn rúc ở đây chờ câu kẻ ngốc à?"

Đào Nhiên nhớ kỹ y đã giải vây giúp mình nên cũng không quá so đo việc bị mắng vài câu, ôm cặp sách thay đổi vị trí.

Cậu vừa đi sang đấy ngồi đã thấy một cậu trai trắng nõn nà đang cầm nước trái cây trên bàn lên, vừa ngẩng đầu lên thấy Đào Nhiên nhìn sang sợ đến tay run run.

Đào Nhiên tốt tính cười cười với cậu ta.

Cậu trai kia thở phào nhự nhõm "...Đợi lát nữa cho thiếu gia giải rượu."

"Để tôi đưa cho." Đào Nhiên bưng ly nước trái cây kia lại đây.

Cậu trai kia há miệng, lúc để xuống trong mắt có mấy phần oán hận và không cam lòng, nhưng vẫn thả xuống khay rồi đi.

Đào Nhiên đưa nước trái cây lên: "Không còn khó khăn nữa, anh uống chút đồ uống giải rượu đi."

Lý Trạch Khôn uống nửa ly xong mới nói: "Chưa từng nghe nói nước trái cây có thể giải rượu."

Đào Nhiên nở nụ cười, cảm thấy Lý Trạch Khôn còn biết thương người: "Uống đi, mới ép đấy."

Giờ đã muộn lắm rồi, hơi hai giờ sáng. Có phục vụ giúp mấy người họ gọi tài xế hoặc hẹn xe. Kỳ thực Lý Trạch Khôn không quá say, lúc bắt đầu hắn còn cảm thấy rất tỉnh táo,nhưng dần dần cảm thấy mắt mình bắt đầu hoa lên.

Có gì đó không đúng, Lý Trạch Khôn cảm thấy nhiệt độ thân thể mình không bình thường, dựa vào kinh nghiệm đi quán bar từ hồi còn trẻ thì giống như bị bỏ thuốc.

Lý Trạch Khôn ra ngoài muốn dùng nước lạnh giúp mình tỉnh táo hơn. Đào Nhiên vừa thất thần một cái, Lý Trạch Khôn đã không còn ở trong phòng nữa.

Hội sở này rất lớn, Đào Nhiên cũng nhất thời không tìm được hắn, bỗng nhiên thấy cậu trai lúc nãy còn sợ hãi rụt rè bưng nước trái cây đang đỡ một người đàn ông vào thang máy. Là Lý Trạch Khôn.

Lúc Đào Nhiên chờ thang máy đuổi theo lên tầng, cậu trai kia đang dìu Lý Trạch Khôn vào phòng.

"Cậu làm gì thế!" Trong nháy mắt Đào Nhiên đã biết chuyện gì đang xảy ra, vội vàng thở hổn hển xông tới.

"Lý thiếu... Say rồi... Tôi giúp anh ấy..." Cậu trai kia sợ hết hồn, nhưng vẫn không cam tâm thu tay về.

"Mấy người Tống Vũ sẽ tới ngay lập tức, cậu không sợ chết thì cứ đứng ở đây tiếp đi!" Câu nói dối của Đào Nhiên có hiệu quả tốt vô cùng, cậu trai kia vội vàng bỏ chạy trong nháy mắt, còn quay đầu lại lườm một cái.

Ý thức Lý Trạch Khôn đã không còn thanh tỉnh lắm, đỏ mặt nhẹ nhàng rên lên, xem ra rất không thoải mái. Đào Nhiên hết cách, trước tiên chỉ có thể dìu hắn vào phòng nằm một hồi, đợi lát nữa gọi điện thoại gọi người đến.

Đào Nhiên mới đặt Lý Trạch Khôn lên giường lại đột nhiên bị túm lấy hai tay nhấn ở trên giường.

Đôi mắt Lý Trạch Khôn như phủ một tầng sương mờ, không hề có tiêu cự, hô hấp nóng rực phả trên mặt Đào Nhiên.

Đào Nhiên có một suy đoán mơ hồ, hắn là Lý Trạch Khôn bị bỏ thuốc rồi.

Cậu nhẹ nhàng giãy dụa, đổi lại bị trói buộc càng chặt và một nụ hôn hung mãnh.

Đào Nhiên bị cắn rách môi, đau đến nỗi shhh một tiếng. Lúc cậu thấy Lý Trạch Khôn vì thống khổ mà nhíu chặt mày, trong lòng càng đau hơn.

.....................................Cua đồng.......................................................................................

Đào Nhiên chưa từng nghĩ tới, chỉ bởi vì được Lý Trạch Khôn đụng chạm mà thân thể và linh hồn của cậu đều có thể vui sướng đến run rẩy, là chờ mong, là kích động, là cảm động đến gần như muốn quỳ lạy triều bái. Đào Nhiên nhắm mắt lại chìm đắm trong cái ôm của Lý Trạch Khôn, lại không nhìn thấy đôi mắt đang nỗ lực khôi phục tiêu cự của hắn.

Mãi đến tận khi một bàn tay tàn nhẫn bóp cổ.

"Con mẹ nó cậu dám bỏ thuốc cho tôi!" Mắt Lý Trạch Khôn đỏ bừng, hiển nhiên là đang rất gắng gượng để duy trì lý trí "Tôi tin tưởng cậu đến vậy..."

Kỳ thật không cần có lý trí, chỉ cần hắn suy nghĩ nhiều một chút là có thể rõ ràng. Coi như Đào Nhiên muốn làm cũng không cần bỏ thuốc ở đây, hơn nữa đứa nhỏ này cả đêm nay hầu như là một tấc không rời hắn, kiếm đâu ra thời gian tách khỏi mọi người để đi bỏ thuốc...

"Cút! Đồ đê tiện!" Lý Trạch Khôn hung ác đẩy Đào Nhiên: "Đồ bẩn thỉu tặng không cũng không thèm."

Cả người Đào Nhiên tê cứng, nước mắt cũng không chảy. Cậu chỉ cảm thấy toàn thân trở nên cứng đơ lạnh lẽo. Cậu xuống giường, từng bước từng bước đi ra ngoài.

Còn chưa đến cửa, đột nhiên một lực mạnh kéo lấy cậu. Đào Nhiên không khống chế được mà thốt lên một tiếng kinh ngạc. Ánh mắt Lý Trạch Khôn lại bắt đầu đục ngầu, bên trong tựa như đang nổi lên tà ác không thể khống chế. Cậu bị Lý Trạch Khôn ném mạnh lên giường rồi trúng một tát: "Không phải cậu tình nguyện bị coi thường bị người ta chịch sao? Mẹ nó ông đây tác thành cho cậu!"

Hán dùng dây lưng trói tay Đào Nhiên từ phía sau, giật phăng quần đồng phục rộng của cậu.

Không có tâm tình đi tìm đồ bôi trơn, Lý Trạch Khôn cũng không còn tỉnh táo nữa...............

Cổ Đào Nhiên ngẩng lên như sắp chết, tiếng kêu đau đớn nghẹn ngào buột khỏi cổ. Cậu qua quýt xin tha, nước mắt tuôn đầy mặt.

Căn bản cậu không giãy dụa được, lực tay của Lý Trạch Khôn quá lớn. Cậu càng khóc thê thảm thì lửa trong lòng Lý Trạch Khôn càng cháy mạnh, dục vọng ngược đãi một khi bùng lên thì càng hận không thể giết chết người này ở trên giường.

Sau lần thứ nhất Đào Nhiên nằm lỳ trên giường, không còn tỉnh táo nữa, nhưng Lý Trạch Khôn lại một lần nữa phủ lên. Đào Nhiên cũng không biết tại sao, khàn giọng bật thốt lên: "Lý Trạch Khôn... Em đau quá Lý Trạch Khôn..."

Cậu không nhìn thấy nhưng có thể cảm nhận được lực tay của Lý Trạch Khôn trên người cậu đã thu lại, như một con hổ thu lại móng vuốt sắc. Lý Trạch Khôn hạ từng cái hôn lên tấm lưng đẫm mồ hôi lạnh của Đào Nhiên, cực kỳ cẩn thận từ từ tiến vào.

Hồi lâu sau Đào Nhiên tựa như nghe thấy Lý Trạch Khôn đang khóc. Dưới thân vẫn đau, giống như bị một con dao cứa qua cứa lại. Nhưng không sao, anh còn có thể đau lòng em một chút là đủ rồi, thậm chí khoé miệng của Đào Nhiên còn có ý cười.

Đôi môi là bàn tay của Lý Trạch Khôn rất ôn nhu, âm thanh yếu ớt bi thương. Hắn ôm Đào Nhiên vào ngực, dùng cách hôn quý giá nhất chậm rãi hôn môi, rốt cuộc hắn cũng lên tiếng, gọi từng tiếng từng tiếng: "Bảo bối... Hạ Hạ... Tiểu Hạ... Anh yêu em... Yêu em..."

"Rất nhớ em... Đừng đi..."

"Tiểu Hạ..."

"Tiểu Hạ..."

Bốn năm, đau bốn năm, nhớ bốn năm, yêu đến tên cũng không dám thốt lên.

______________________________

Chương 32.

Hết thảy mọi chi tiết nhỏ đã từng quên cũng dần dần rõ ràng. Rốt cuộc Đào Nhiên đã hiểu rõ tại sao Lý Trạch Khôn lúc lạnh lúc nóng, trong ánh mắt nhìn về phía cậu thường xuất hiện sự đấu tranh và thất thần.

Lúc mình hành động giống người kia, Lý Trạch Khôn sẽ mất khống chế. Giống như con trai bị cạy ra để lộ lớp thịt mềm bên trong, tâm tình thực sự của hắn, ái dục điên cuồng của hắn, tất cả mới có thể xuất hiện vào lúc này.

Đào Nhiên như một chiếc thuyền nhỏ trong cơn mưa vần vũ, nhấp nhô lên xuống theo động tác kịch liệt của Lý Trạch Khôn. Cậu mất nhiều sức lắm mới thoát khỏi trói buộc để vòng tay ôm chặt cổ người đàn ông ấy. Hơi thở nóng rẫy phả vào tai Đào Nhiên, từng tiếng "Tiểu Hạ" như cơn gió quỷ dị quất vào sâu trong não.

Đôi mắt Đào Nhiên có hơi trống rỗng, cậu rất kỳ quái, khi phát hiện ra điều này, bản thân mình lại chẳng hề đau đớn dở sống dở chết. Cậu chỉ cảm thấy đau lòng, đau vì Lý Trạch Khôn. Rốt cuộc cậu cũng biết không phải Lý Trạch Khôn không biết yêu. Hắn yêu rất sâu nặng, rất trân quý, chỉ là không muốn cho người khác biết mà thôi. Không quản vì nguyên nhân gì, hắn đã mất đi cơ hội có thể tiếp tục yêu với người hắn yêu thương nhất.

Trời vừa sáng Đào Nhiên thức tỉnh vì một cơn ác mộng. Trong mơ cậu bình tĩnh nhìn một người vừa quen thuộc vừa xa lạ bị đẩy vào lò hoả thiêu, chung quanh là những người xa lạ lạnh lùng tràn ngập ác ý. Có một linh hồn cứ du đãng ở xung quanh, không chịu rời đi. Du hồn kia vừa phiêu lãng vừa thấp giọng khẽ nói, cuối cùng Đào Nhiên mới nghe thấy, linh hồn ấy nói: "Sao Lý Trạch Khôn không chịu đến nhìn mình?"

Sau khi tỉnh lại Đào Nhiên chẳng kịp tắm đã nhặt quần áo ngổn ngang trên mặt đất chạy ra khỏi khách sạn. Mặt sau bị thương vẫn đau đớn, nhưng Đào Nhiên không còn sức để ý*. Đào Nhiên ôm thật chặt cặp sách của mình thuê xe về nhà. Vừa về đến nhà cậu liền đi vào phòng ngủ, nằm mê man trên giường.

*Câu này trong bản raw vừa đến đoạn "mặt sau bị thương" là ba chấm và hai chữ cua đồng, không thấy giải thích gì hết, nên chỗ "Vẫn đau đớn, nhưng Đào Nhiên không còn sức để ý" là tui chém thêm đó, theo ý hiểu của tui để câu văn nó dễ hiểu hơn.

Lúc Lý Trạch Khôn tỉnh lại ý thức vẫn chưa rõ ràng, có ánh sáng rực rỡ xuyên qua khe hở rèm cửa sổ chiếu lên giường. Tác dụng chậm của thuốc hôm qua vô cùng mạnh, hình như còn có thành phần gây ảo giác.

Lý Trạch Khôn đau đầu buồn nôn, đứng dậy rất vất vả, gắng gượng đi tới phòng tắm nôn một trận ngực mới hơi thư thái chút.

Sau khi có khả năng suy nghĩ, Lý Trạch Khôn mới bắt đầu cau mày, hắn ra khỏi phòng tắm, trên giường đã không còn ai.

Hắn ngồi bên cạnh giường, nhớ lại đêm qua một chút mới phát hiện đầu óc mình rã rời hẳn, một ít chi tiết nhỏ bị xoá sạch. Nhưng điều nhất định có thể xác thực là – hắn đã thực sự lên giường với Đào Nhiên.

Dùng cảm quan đơn thuần mà nói, cuộc yêu đêm qua vô cùng vui vẻ. Thậm chí Lý Trạch Khôn còn có cảm giác kỳ dị – người mình vuốt ve chính là Trình Hạ, cả người đều rất thoả mãn, huống chi đã bốn năm qua hắn không chạm vào ai.

Nhưng thủ đoạn này, tuyệt đối là bỉ ổi và đáng ghét.

Lý Trạch Khôn đã xác định chuyện này chính do Đào Nhiên làm. Bản thân Đào Nhiên là người xuất thân từ chốn đó, dùng ít thủ đoạn lấy thuốc rất thuận tiện, động cơ cũng rất rõ ràng, là vì xưa nay mình chưa từng chạm qua cậu ta, hơn nữa trước đó cũng đã lạnh nhạt cậu ta hơn nửa tháng. Cậu ta tính toán rằng thâm nhập càng sâu hơn một chút thì quan hệ mới càng dài lâu được.

Tửu lượng Lý Trạch Khôn cũng không kém, hắn bắt đầu chậm rãi mất đi ý thức chính là từ khi uống ly nước trái cây Đào Nhiên đưa đến.

Hắn có hơi tức giận và căm ghét cái cảm giác như bị người phản bội này. Rất lâu rồi Lý Trạch Khôn không tín nhiệm một người ngoài đến thế, nếu như ly nước kia là một ly rượu độc, e rằng giờ mình đã toi rồi.

Đào Nhiên hơi sốt, thiêm thiếp nằm trên giường. Dường như trong đầu cậu những ký ức thiếu hụt đang chầm chậm thức tỉnh. Cậu nhìn thấy cậu đang nằm trên giường bệnh như lúc này. Đó là một ngày mùa đông, tiếng gió Bắc rít gào ngoài cửa sổ, nửa tháng kế tiếp tuyết rơi vẫn không thay đổi. Cậu muốn đi ra ngoài, nhưng có một người vẫn không cho...

Cơn đau đớn ở da đầu bức Đào Nhiên phải thoát khỏi giấc mộng. Cậu gắng gượng mở một con mắt ra, nhìn thấy gương mặt mơ mơ hồ hồ của Lý Trạch Khôn.

"Làm cũng dám làm, giờ lại ở nơi này giả chết sao?" Kỳ thực lúc Lý Trạch Khôn bày ra vẻ mặt hung tàn rất đáng sợ, thậm chí lộ ra một chút thô bạo.

Đào Nhiên thật sự không thoải mái, cậu duỗi một tay ra đẩy cái tay đang túm tóc mình của Lý Trạch Khôn, trong tiếng lầm bầm có chút uất ức: "Em thật khó chịu... Đừng có dằn vặt em..."

Lý Trạch Khôn ngẩn người, lúc phản ứng lại thì tay hắn đã buông lỏng ra. Kế đó hắn càng tức giận hơn, đúng, chính là bộ dạng này, đã khiến mình lần lượt mềm lòng, đã nuông chiều cho lòng tham của cậu ta càng lúc càng lớn.

Đào Nhiên bị kéo thẳng từ trên giường xuống. Vì bị lôi kéo mạnh như vậy nên cậu kêu đau một tiếng, người cũng thanh tỉnh hơn rất nhiều.

"Cậu cũng có năng lực nhỉ, thủ đoạn tiếp khách cũng dám dùng với tôi."

"Không phải em làm." Đào Nhiên mở miệng giải thích.

Lý Trạch Khôn cười lạnh nhìn cậu, đột nhiên giáng một bạt tai: "Nguỵ biện tiếp đi."

Lý Trạch Khôn đánh vào bên mặt tối qua vừa đánh, dấu tay trùng lên nhau, chấn động đến mức màng tai kêu ong ong.

Đào Nhiên ngã về phía sau. Cậu nhìn Lý Trạch Khôn, cặp mắt kia sáng trong, đôi ngươi đen láy có lớp sương mù như đầm nước, rất vô tội, lúc nhìn khiến người ta bỗng thấy đau xót.

"Không phải em làm." Vẫn chỉ là một câu rất hời hợt, đến giải thích cũng không phải, chỉ thông báo như vậy. Cậu đã không còn sức để tranh luận, chỉ muốn yên lặng vùi mình trong chăn ấm mà thôi.

Lý Trạch Khôn nắm cằm Đào Nhiên: "Tôi đã sớm phát hiện cậu hay cãi bướng, đúng là chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ."'

Đào Nhiên rũ mắt, rèm mi tạo thành một vùng tối trên mặt: "Em chỉ yêu anh thôi." Nhưng cũng không nợ anh.

Đào Nhiên không chịu nổi, cậu chỉ cực kỳ yêu thích một người như vậy, nhưng yêu thích có đáng bị như vậy đâu.

Lý Trạch Khôn lại cười nhạo: "Yêu? Mỗi khách làng chơi cậu đều yêu, đê tiện nhỉ? Yêu chính là để cậu làm chuyện buồn nôn như vậy?"

Cuối cùng Đào Nhiên cũng giãy khỏi tay Lý Trạch Khôn, cậu không khống chế được sức mạnh, móng tay cào trên mặt Lý Trạch Khôn tạo thành một vệt máu nhỏ: "Không phải em! Em đã nói bao nhiêu lần là không phải em!"

"Con mẹ nó cậu phản rồi!" Lý Trạch Khôn giơ tay chạm dưới mắt phải, trên đầu ngón tay dính máu.

Bây giờ đã bắt đầu một trận chinh phục khác, chất vấn và tranh luận lúc trước đã không còn bao nhiêu ý nghĩa.

Lý Trạch Khôn nhấn sau gáy Đào Nhiên, đè cậu xuống giường: "Cmn cậu là gì mà dám động thủ với tôi? Ông đây sẽ tìm người giết cậu!"

Đào Nhiên không giãy dụa, Lý Trạch Khôn cũng không nhúc nhích, trong nháy mắt năm giác quan hắn bén nhạy hẳn lên. Lý Trạch Khôn có thể cảm giác được người dưới tay mình đang kìm nén.

Đào Nhiên đang sợ. Lý Trạch Khôn biết rất rõ.

Từ góc độ này, Lý Trạch Khôn có thể nhìn thấy vết sẹo và dấu răng xanh tím trên cái gáy trắng như tuyết của Đào Nhiên, là do chính hắn mất khống chế cắn xuống, có nơi còn rỉ chút tơ máu. Lòng Lý Trạch Khôn bỗng dưng mềm xuống, hắn cau mày ác thanh ác khí đè cổ Đào Nhiên: "Nói xin lỗi." Nói xin lỗi thì coi như lần này cho qua.

"Không nói." Đào Nhiên vẫn một mực chống cự, quật cường không thèm nhìn cơ hội. Giống Trình Hạ. Đào Nhiên vừa khổ sở vừa uất ức, cậu nghĩ, thế sao anh không xin lỗi em, căn bản em chả làm sai cái gì cả.

Lý Trạch Khôn không biết giờ nên làm gì, hắn vốn không có khả năng tìm người chạm vào Đào Nhiên, lại không có biện pháp ra tay thu thập cậu. Hắn suy nghĩ hồi lâu, rốt cuộc cũng nghĩ ra một cách.

Đào Nhiên cảm giác được Lý Trạch Khôn buông lỏng tay, cậu lập tức bò dậy núp ở đầu giường, không biết Lý Trạch Khôn đã náo loạn xong hay vẫn còn biện pháp khác. Cậu nhìn thấy Lý Trạch Khôn lấy di động ra nhấn một dãy số.

"Đàm Sĩ Kiệt." Sau khi gọi Lý Trạch Khôn nhấn hands-free, gọi một tiếng.

"Ừ, sao thế, nghe giận vậy?"

Lý Trạch Khôn chăm chú nhìn vào mắt Đào Nhiên, âm thanh rõ ràng không nhanh không chậm: "Cái người Đào Nhiên ở chỗ anh, quá không nghe lời.'

"A? Ồ, là đứa chú mang đi đúng không? Sao thế?"

"Bao năm rồi không có ai để em thấy máu. Em sẽ đưa cậu ta về chỗ anh..."

"Lý thiếu..." Rốt cuộc Đào Nhiên cũng lên tiếng, cậu cực lực lắc đầu: "Đừng mà..."

"Không thành vấn đề, anh sẽ giúp chú trừng phạt cậu ta." Đàm Sĩ Kiệt nói tiếp: "Đúng rồi, mấy ngày trước xảy ra chuyện gì thế, đột nhiên Kiều gia gọi điện thoại tới đây hỏi, hình như còn có hứng thú đấy."

Đào Nhiên từ trên giường lảo đảo nhào tới bên người Lý Trạch Khôn, vươn tay cướp di động của hắn.

Lý Trạch Khôn hung hăng đẩy cậu ra.

"Em sai rồi, em sai rồi, em sai rồi..." Đầu gối Đào Nhiên mềm nhũn, ngồi quỳ bên chân Lý Trạch Khôn, liên tục nói xin lỗi.

"Sai ở đâu?"

"Không nên không nghe lời."

Đây không phải trọng điểm, nhưng Lý Trạch Khôn không ép cậu, lại hỏi: "Còn gì nữa không?"

"Em không nên đưa ly nước trái cây đấy cho anh."

Rốt cuộc cũng nói đến, Lý Trạch Khôn thoáng hài lòng.

"Còn không nên chỉ vì anh cường bạo em một đêm, đánh hai bạt tai mà lỡ tay làm anh bị thương."

Huyệt thái dương của Lý Trạch Khôn nảy lên thình thịch: "Cậu còn dám bướng bỉnh nữa."

"Còn không nên biết rõ anh mỗi khi tâm tình không tốt lại tìm tới em để trút giận, vậy mà em còn mất não chạy đến dỗ anh." Đào Nhiên nhếch môi cười cợt, bên trong có chút thê lương: "Tốt nhất là anh đừng gặp ai cũng đối xử như vậy, nếu không cũng khó mà trách bạch nguyệt quang của anh không cần anh nữa."

"Anh ta gọi là gì nhỉ? Trình..." Đào Nhiên còn chưa kịp nói xong, Lý Trạch Khôn đã nổi giận đá một cước vào bụng cậu.

Một cước này không hề lưu tình chút nào, Đào Nhiên trực tiếp nằm ngửa trên giường cuộn tròn người lại như một con tôm tươi bị ném vào nước sôi. Đào Nhiên đau đến mức không thốt lên được, đổ một thân mồ hôi lạnh, bàn tay đang che bụng lồi gân xanh.

Lý Trạch Khôn hoảng sợ, thậm chí còn hơn cả sự phẫn nộ bạo phát ban nãy. Giọng của hắn vẫn là mệnh lệnh, nhưng đang run lên: "Cậu... Không được nhắc đến em ấy..."

Đào Nhiên cũng không kêu đau, môi bị cắn nát cũng không lên tiếng. Dòng máu đỏ tươi theo khoé môi chảy sang một bên, dáng vẻ vừa yếu đuối vừa thê thảm. Lý Trạch Khôn đột nhiên sợ hãi, hắn kéo Đào Nhiên, nói: "Tôi tha thứ cho cậu..."

Đào Nhiên nhìn hắn thật sâu, môi mấp máy mấy lần, cậu phải phí rất nhiều sức mới phun ra được mấy hơi: "Không phải em làm."

____________________

Chương 33.

Lý Trạch Khôn đưa Đào Nhiên vào bệnh viện, tìm người thu xếp xong rồi lại đi. Lúc lần nữa ngồi trên xe hắn luôn cảm thấy đây không phải là sự thực. Đã đến mức này rồi, dù hắn có mất não cũng không thể cho rằng Đào Nhiên đang nói dối.

Thật ra tìm người tra lại camera không hề tốn sức, Lý Trạch Khôn sớm nên nghĩ đến. Nhưng bây giờ, hắn thà ích kỷ không nghĩ đến, bởi vì nhờ vậy nên chuyện hắn làm là hợp lý, không cần hổ thẹn.

Những lúc đối mặt với Đào Nhiên tâm tình của Lý Trạch Khôn rất phức tạp. Hắn cứ cho rằng càng ngày càng ở chung thì những điểm bất đồng giữa Đào Nhiên và Trình Hạ sẽ càng hiện ra, như vậy chí ít đến ngày cần rời bỏ sẽ không đến mức không nỡ. Nhưng điều hắn không ngờ đến, là càng ở chung lâu với Đào Nhiên, hắn lại càng cảm thấy Đào Nhiên thật sự rất giống Trình Hạ.

Bất tri bất giác, trong lòng hắn, Đào Nhiên đã trở thành một chốn ký thác. Lúc đối tốt với Đào Nhiên, hắn luôn cảm thấy mình đang bồi thường cho Trình Hạ – người mà hắn đã không còn cơ hội. Chỉ cần không có người vạch trần giấc mộng này thì hắn có thể tiếp tục làm tiếp.

Do đó mà Lý Trạch Khôn tức giận, lúc ý thức không tỉnh táo hắn đã bộc lộ nỗi sợ hãi, ôm Đào Nhiên mà kêu tên Trình Hạ, đây là hắn đã giáng cho mình một bạt tai, triệt để vạch trần mộng cảnh bí ẩn khó mở miệng trong lòng mình.

Lý Trạch Khôn có thể cảm giác được bản thân mình không bình thường, hắn cần một thời gian để tỉnh táo.

Đào Nhiên ở bệnh viện ba ngày không thấy mặt Lý Trạch Khôn. Tất cả những vết thương trên người cậu đều là thương ngoài da, vết thương ở thân dưới bị nhiễm trùng khiến cậu liên tục sốt một ngày. May là nội tạng bị ngoại lực tác động không có việc gì, nhưng hình như dạ dày có chút ảnh hưởng, cả ngày đau nhức như chạm phải điện.

Tâm tình Đào Nhiên không tốt, ăn ít, lại càng không muốn đi bộ. Có lúc cậu sẽ đứng bên cạnh cửa sổ rất lâu, thỉnh thoảng có khi y tá cố định lại kim chuyền cho cậu xong sẽ cười hỏi có phải cậu đang đợi ai không. Đào Nhiên chỉ lắc đầu.

Ngày Đào Nhiên xuất viện là một ngày mưa dầm, hạt mưa lớn rào rào rơi xuống. Chiếc ô đen của Lão Uông bị mưa rơi đến không ngừng rung lên, Đào Nhiên mới đi ra thì ống quần đã ướt non nửa.

"Tiên sinh bảo chú nhắn với cháu, ngài ấy đã xin nghỉ cho cháu rồi, tuần này cháu không cần phải đi học."

Túi thuốc trong tay Đào Nhiên dính nước mưa, cậu đang dùng giấy ăn trên xe lau khô, nghe nói vậy mới dừng tay lại: "Cháu đã không sao rồi."

"Việc này chú không làm chủ được." Lão Uông cười cười với Đào Nhiên, ngữ khí rất ôn hoà: "Cháu đang giận dỗi với tiên sinh hả? Thế nào cũng phải có người xuống nước trước mà, chú kẹp giữa hai người làm trung gian truyền lời cũng khó chịu."

Đào Nhiên miễn cưỡng nở nụ cười: "Không có ạ."

Cậu làm gì có tư cách giận dỗi Lý Trạch Khôn? Cho tới nay người thoả hiệp, thấp kém, bị coi thường đều là mình, người đàn ông kia nào có muốn nghe một câu nói ngỗ nghịch nào.

Sau khi về đến nhà Đào Nhiên đi vài vòng trong phòng. Trong nhà vẫn thoải mái hơn rất nhiều so với bệnh viện, chí ít cũng không có mùi nước khử trùng làm người buồn nôn, cũng không có mũi kim sáng loá lạnh lẽo.

Nhưng một mình thật sự quá chán, một khi yên tĩnh tất cả âm thanh sẽ phóng đại bên tai, có thể nghe được tiếng ù ù của tủ lạnh, thậm chí là tiếng vang không biết là gì từ sâu trong màng tai. Cậu muốn đến lớp, muốn lải nhải vài câu với Kiều Dã, thường là sẽ thoả thuận đi đâu ăn cơm, đi trên đường còn có thể thất thần nghĩ đến mấy đề Toán. Chứ không phải như bây giờ, giống như một oán phụ chốn thâm cung chờ người đàn ông mở miệng đặc xá, cả ngày chỉ ngóng trông xem liệu người ấy có về sớm chút nào không.

Chính Đào Nhiên cũng buồn bực, cậu yêu Lý Trạch Khôn vì cái gì. Ngoại trừ đẹp trai chút, ra tay hào phóng chút thì làm gì có gì để yêu nữa. Tính tình không tốt, hay đánh người, trong lòng còn có một người nhớ mãi không quên. Đào Nhiên quyết định sẽ không thèm nhớ quá nhiều đến hắn nữa, sáng mai sẽ tự đến trường đi học.

Trên bàn sẽ chất rất nhiều bài thi, Kiều Dã cũng sẽ có thật là nhiều chuyện lý thú muốn tự nói với mình, thầy giáo đã đáp ứng sẽ dành ra một tiết để chiếu phim, hy vọng mình vẫn chưa bị lỡ.

Đào Nhiên suy nghĩ một chút, tâm tình cũng sáng sủa hơn, bèn tự mình vào nhà bếp nấu nước pha một bát mì. Pha rất dừ, uống nước nóng khiến dạ dày cũng ấm áp hơn.

Mấy ngày nay Đào Nhiên chịu khổ muốn chết, thân thể yếu ớt không chịu nổi. Trời mưa sẽ ngủ nhiều, mới hơn tám giờ cậu đã bắt đầu mệt rã rời. Cậu rất thích những ngày mưa được vùi trong chăn, vừa ấm áp lại có cảm giác an toàn, thật giống như sẽ không còn gặp quá nhiều khổ cực nữa.

Đào Nhiên uống thuốc xong mới nằm xuống chuẩn bị ngủ, nhưng lúc nhắm mắt lại trong đầu tất cả đều là khuôn mặt của Lý Trạch Khôn. Hắn phủ lên người mình chuyển động, có giọt mồ hôi theo gò má sắc cạnh của hắn rơi xuống trên người mình, âm thanh rất ôn nhu, rất tình tứ, từng lần từng lần gọi: "Hạ Hạ... Tiểu Hạ..."

Đào Nhiên đã sắp chìm vào giấc ngủ, vô thức đáp một tiếng: "Em ở đây..."

Sau đó, cậu thanh tỉnh trong nháy mắt.

________________________

Chương 34.1.

Thực sự kỳ lạ. Đào Nhiên trở mình, cậu ước ao mình có thể trở thành người khiến Lý Trạch Khôn yêu đến mức này, yêu đến mức không cho phép người khác nói một câu, yêu đến mức chỉ vì mình có một chút tương tự với người ấy mà cũng có thể được đối xử vô cùng vô cùng tốt. Đào Nhiên khép mắt, có lẽ mệnh người trong cõi u minh đều đã có định số, bản thân mình không có mệnh tốt như vậy, không ai có cách nào oán hận.

Giọt mưa dội vào cửa sổ phòng ngủ, từng giọt trượt tạo thành một vùng mờ mịt, cây xanh dưới lầu được ánh sáng đèn đường vàng nhạt hắt bóng lên cửa sổ, ướt sũng, mang theo cảm giác tịch liêu lạnh lẽo.

Trời mưa suốt một đêm.

Trong lòng Đào Nhiên có cảm giác u uất khó gọi tên. Cậu mở cửa sổ ra, bên ngoài vẫn chưa tạnh mưa, nhưng đã nhỏ hơn nhiều, chỉ thỉnh thoảng có giọt mưa nhỏ rơi vào lòng bàn tay. Cậu đóng chặt cửa sổ lại rồi đến trước tủ thấp gần cửa trước tìm ô.

Khi ra khỏi phòng ngủ cậu bất cẩn quệt ngón tay vào gờ nhọn của khung cửa, chảy máu, lục lọi mãi không thấy ô. Mắt thấy đã sắp bị muộn rồi, lúc xuống lầu vì huyết áp thấp mà mắt Đào Nhiên choáng váng một trận, suýt nữa lăn xuống. Đào Nhiên xoa xoa thái dương đang nảy thình thịch, trong lòng luôn cảm thấy sắp xảy ra chuyện không hay nào đó.

Đào Nhiên kéo phéc mơ tuya áo khoác đồng phục lên đến cằm. Hiện giờ nhiệt độ đã hạ xuống, sao mới đến tháng Mười mà chỉ sau một trận mưa đã lạnh đến thế.

Lúc Đào Nhiên đến lớp cũng không còn sớm lắm, bạn học đã đến tám phần mười. Nhưng không giống ngày thường, lúc cậu vào cửa phát hiện mọi người đang rì rầm nói chuyện với nhau. Những ánh mắt ấy rất thần bí và hiếu kỳ, không biết đang nói đến cái gì mà trên mặt mọi người đều mang theo biểu tình căm ghét khinh bỉ, sau đó khoa trương làm động tác nôn mửa.

Đào Nhiên bước một bước vào lớp, hết thảy âm thanh biến mất trong nháy mắt, không khí yên tĩnh như ngưng trệ.

Nhưng trầm mặc chỉ trong nháy mắt, sau đó càng quá đáng hơn. Bọn họ châu đầu ghé tai, biến ánh mắt thành dao nhọn, từng dao từng dao đâm trên người Đào Nhiên, sau đó còn thêm mấy câu bình luận.

Lòng Đào Nhiên phát hoảng, cậu theo bản năng mà đưa mắt tìm Kiều Dã trước tiên. Kiều Dã không ở đây. Cậu cúi đầu vội vã trở về chỗ của mình, lúc đi qua có nam sinh khoa trương phủi bụi, như gặp cái gì bẩn thỉu.

"...Sao vậy?" Đào Nhiên nhẹ nhàng hỏi cô bạn ngồi hàng trước mà trước nay mình khá thân.

Kết quả cô bé kia hung tợn lườm cậu một cái: "Đừng giả vờ làm Bạch liên hoa nữa, có thấy buồn nôn không hả! Một thằng con trai mà..."

Nhất thời trong đầu Đào Nhiên ầm một tiếng.

"Đúng thế, tan học được xe sang đưa đón, có trời mới biết có phải là xe nhà nó không."

"Thực sự đã được mở mang kiến thức rồi, đàn ông cũng có thể bán được à?"

"Nói không chừng người ta còn thấy thích nữa cơ..."

Mới ba ngày ngắn ngủi... Đã xảy ra chuyện gì?

Đào Nhiên theo phản xạ thấy đau dạ dày, cậu vùi mình thật sâu vào cánh tay không dám ngẩng đầu lên. Thân thể cậu không khống chế được mà run lên, tiếng răng lập cập va vào nhau truyền tới. Chuyện đáng sợ nhất đã trở thành hiện thực rồi.

Đào Nhiên cấu mình thật mạnh, cậu nghĩ, nếu như đây là một giấc mơ dài, tại sao vẫn chưa tỉnh? Thật là đáng sợ, thật sự không chịu nổi nữa.

Hoá ra trừng phạt và trả thù vẫn chưa kết thúc, đúng không? Hoá ra anh để em ở nhà vài ngày cũng là một loại nhân từ đúng không? Đào Nhiên nhét bàn tay vào miệng nghiến mạnh, mãi đến khi nếm được mùi máu tanh.

Đào Nhiên cảm thấy mình đã bị phá huỷ. Tối hôm qua lúc cậu uống canh nóng còn đang nghĩ, còn hơn nửa năm thôi, mình nhất định phải học thật giỏi, có cơ hội thi đậu vào một trường tốt là có thể bắt đầu lại từ đầu, bất kể sau này có ra sao thì ít nhất cậu cũng sẽ có chút vốn để đứng cạnh Lý Trạch Khôn. Hiện giờ cậu mới phát hiện mình có bao nhiêu ấu trĩ, có bao nhiêu nhỏ bé, cậu vĩnh vĩnh viễn viễn không thể trở mình.

Đào Nhiên không biết mình đã chịu đựng tiết đầu tiên như thế nào. Thầy Địa lý vốn luôn không để ý đến thế sự vậy mà cũng liếc mấy lần về phía Đào Nhiên, độ tương phản mãnh liệt như vậy có ác ý rất lớn, so với việc bạn học xì xầm nhao nhao càng khiến người ta xấu hổ hơn.

Tiết thứ hai là Lịch sử, thầy giáo vừa đứng trên bục giảng đã nghe cửa rầm một tiếng. Sắc mặt Kiều Dã đen kịt hung ác, tàn nhẫn đá văng cửa, mạnh đến nỗi đạp nát khoá cửa phòng từ bên ngoài.

"Con mẹ nó tao chỉ nói một lần thôi, những bức ảnh bọn mày thu được, giao hết ra đây!"

Kiều Dã quay người cúi chào thầy giáo Lịch sử: "Chuyện này thầy đừng động vào, thầy cũng không quản nổi đâu. Tốt nhất là thầy ra hành lang đi dạo một lúc, không đến phòng Hiệu trưởng là được."

Lúc Kiều Dã quay đầu lại, ngữ khí hung tàn như muốn giết người: "Đang ở chỗ ai?!"

Không ai dám nhổ lông trên đầu hổ, ảnh mọi người chuyền tay nhau xem giờ đã tới phía sau, bạn học trên dưới trái phải luống cuống đặt ảnh ở một chỗ rồi đưa cho Kiều Dã. Tấm ảnh trên cùng... Quả thực rất khó coi.

Kiều Dã siết chặt số ảnh kia, xương tay lồi lên trắng bệch. Cậu ta nghiến răng rất lâu, rồi bước nhanh về phía Đào Nhiên.

Tiếp đó cả lớp đều sợ hãi, Kiều Dã một cước đạp lăn ghế của Đào Nhiên, sau đó kéo cổ tay Đào Nhiên lên hung ác đấm một quyền.

" Kiều Dã, không được đánh nhau!" Thầy giáo hoảng sợ: "Có chuyện từ từ nói!"

Lúc Kiều Dã cười lên thì thuộc kiểu dương quang thoải mái, còn lúc mặt âm trầm lại giống Kiều Minh lắm. Cậu ta căn bản không để ý đến thầy giáo, nheo mắt lại cười gằn với Đào Nhiên: "Con mẹ nó mày lừa tao thật thê thảm..."

Cậu ta túm lấy cổ áo Đào Nhiên kéo cậu ra ngoài. Đào Nhiên giãy dụa, đụng ngã không ít bàn ghế, bài thi trắng như tuyết bay lả tả, là màu sắc tuyệt vọng nhất mà Đào Nhiên từng thấy.

Đào Nhiên bị Kiều Dã kéo tới phòng đựng dụng cụ thể dục dưới tầng một. Chỗ đó bình thường rất ít người, Kiều Dã khoá chặt cửa lại.

"Cậu nghe tôi nói đã Kiều Dã..." Lần đầu tiên Đào Nhiên có mong muốn giải thích rõ ràng trước mặt người ngoài mãnh liệt đến vậy, cậu thật sự rất quý trọng tình bạn với Kiều Dã.

"Tao nghe mày nói cái gì? Bị đàn ông xoạc có sướng không? Kiếm được một đêm có đủ một xấp tiền mới kẹp trong sách không?"

Mặt Đào Nhiên trắng xám như quỷ, ngoại trừ việc phí công lắc đầu thì cậu không nói được nửa câu.

"Con mẹ nó... Con mẹ nó tao..."

Kiều Dã không nói gì được nữa, lần đầu tiên cậu ta yêu thích một cậu trai, còn tưởng rằng mình gặp được một quý công tử sạch sẽ đơn thuần, ám chỉ quá phận cũng không dám làm, thấy cậu ta bị bạn bè chuốc rượu lại lo lắng. Nhưng sự thật thì sao? Nói khó nghe chút, là một thằng điếm!

Buổi sáng lúc Kiều Dã đến lớp nhìn thấy những tấm ảnh kia rất bối rối, cậu ta vốn không hoài nghi Đào Nhiên, chỉ cảm thấy hẳn là bị photoshop. Cậu ta không thèm xin nghỉ mà chạy ra khỏi trường, sau khi tìm người giám định còn cảm thấy liệu có phải là nhầm rồi không. Sau đó anh cậu ta gọi điện thoại đến, nói hai ngày trước có người cáo trạng với mình, mới nhớ lại hỏi Kiều Dã.

Cũng không tính là cáo trạng, chỉ là hơi oan ức chút nên tìm Kiều gia để tố khổ, thuận tiện nói một câu không nên để trẻ con học xấu, không vì một kỹ nam mà lâm vào đường cùng.

Vẻ mặt Kiều Dã rất phức tạp, là oán hận với Đào Nhiên, còn có phủ nhận với chính mình. Cậu ta nhìn Đào Nhiên dưới tay mình, trong lòng lại như bị thiêu đốt bỏng rát, theo đó là những ý nghĩ âm u mà trước đây chưa từng có.

Dù sao cũng không phải là món đồ sạch sẽ gì, người khác có thể chơi, tại sao mình không thể?

________________________________

Chương 34.1.

Kiều Dã đè Đào Nhiên trên đất, tay trái túm hai tay Đào Nhiên giam trên đỉnh đầu, đoạn dùng tay phải kéo áo Đào Nhiên lên, hạ quyết tâm nhéo một bên núm vú.

"Lần kia hỏi mày không dám thừa nhận, nhưng dấu vết này, chính là dấu hôn đúng không?" Kiều Dã cười gằn, ác ý mười phần: "Nhưng không phải do con gái để lại."

Đào Nhiên không biết làm thế nào, chỉ có thể liều mạng giãy dụa. Cậu run môi gọi Kiều Dã: "Không phải... Cậu buông tôi ra, đừng đối xử với tôi như vậy!"

"Tại sao tao không thể?" Đột nhiên Kiều Dã tàn nhẫn cắn mạnh lên môi Đào Nhiên, một nụ hôn máu me đầm đìa.

Đào Nhiên suýt chút nữa tan vỡ. Cậu không hiểu tại sao phải thế này, Kiều Dã có thể ghét bỏ mình, nhưng tại sao nhất định phải dùng phương pháp này để khinh miệt sỉ nhục cậu.

"À, là vì tao không trả tiền cho mày đúng không? Không thành vấn đề, mày cứ hầu hạ sao cho tao sướng, bao nhiêu cũng được." Kiều Dã lạnh lùng nhìn kỹ Đào Nhiên, sau đó giả vờ cười dịu dàng: "Chỗ này được không?"

Lông tơ cả người Đào Nhiên đều dựng lên, dáng vẻ của Kiều Dã khiến cậu trong nháy mắt nhớ đến Kiều Minh, toàn thân phát lạnh.

"Không muốn, cầu xin cậu, tôi thật sự không muốn..." Đào Nhiên giãy dụa liên tục, cậu không muốn bị Kiều Dã bức quan hệ của hai người đến đường cùng.

Dù sao Đào Nhiên cũng là một cậu con trai, hết sức giằng co cũng tạo thành lực không nhỏ. Kiều Dã không có nhiều kiên nhẫn, siết mạnh cổ Đào Nhiên: "Con mẹ mày thành thật một chút cho tao, cứ thế thì làm ăn được gì hả?"

Mặt Đào Nhiên vì nghẹt thở mà xanh tím, tứ chi cũng vô lực buông thõng. Kiều Dã lột quần Đào Nhiên xuống.

"Hi vọng chịch mày có thể thoải mái như tao tưởng tượng." Kiều Dã dùng hai ngón tay hung ác đâm vào hành lang khô khốc, không hề thương tiếc mà đào khoét mở rộng. Lúc trước Đào Nhiên bị thương còn chưa hoàn toàn khôi phục, còn hơi hơi sưng đỏ, nóng rẫy căng mịn.

Kiều Dã nhẹ nhàng xí một tiếng: "Không hổ làm nghề này."

Đào Nhiên sợ hãi vô cùng, nước mắt cậu tuôn trào, thái dương ướt đẫm, nhìn yếu ớt lại bất lực, giống như bị thứ gì tà ác tàn nhẫn xâm phạm.

Trong nháy mắt Kiều Dã dao động, nhưng bình phục rất nhanh.

Một thằng điếm thì biết gì là liêm sỉ chứ, dù có giả bộ tốt đến đâu chăng nữa thì tối đa cũng chỉ là một đồ chơi đắt giá.

Cậu ta nhấc hai chân Đào Nhiên lên, đầu gối đặt trên ngực mình. Đây là tư thế mà Kiều Dã thường dùng với con gái, bởi vì sẽ tiến vào vô cùng sâu, hơn nữa cũng chặt.

" Kiều Dã! Con mẹ nó cậu thả tôi ra, nếu cậu dám chạm vào tôi, chúng ta sẽ kết thúc! Kết thúc!" Đào Nhiên đá một cước vào vai Kiều Dã, lại bị cậu ta nắm lấy.

Kiều Dã sầm mặt không nói một lời, sau khi nhắm chuẩn không chút do dự đâm thẳng đến tận cùng: "...A.. Mày dám chọc tao, tao sẽ bắt mày nhốt ở Hồng Kông, mày có chết cũng là của tao!"

Đào Nhiên ngước cổ lên hét nửa tiếng, sau khi ý thức được đây là trường học lại nuốt tiếng gào đau đớn trở vào. Cậu há miệng dồn dập thở, tóc đẫm mồ hôi lạnh.

Đau đến tê tâm liệt phế, không hề có chút kỹ xảo, như có một đôi tay tóm lấy tim phổi rồi xé mạnh, mỗi một lần ra vào đều mang phần lớn nhiệt độ trên người Đào Nhiên.

"Kiều Dã... Cậu... Cậu là đồ súc sinh... A...."

"Thật sao? Mày không thấy mình mới như một con chó cái sao, bị địt có sướng hay không, hả?"

"Tôi... Tôi đã nhìn nhầm cậu rồi."

"Chúng ta bằng nhau, mày cũng gạt tao rất thảm." Kiều Dã hừ một tiếng, có giọt mồ hôi trượt xuống từ trán.

Đào Nhiên chảy rất nhiều máu, sau khi được thả ra mới chậm rãi trào ra. Kiều Dã nhìn những vết máu kia, rõ ràng biết khó chịu trong lòng mình không phải là ảo giác, nhưng cậu ta vẫn nhíu mày lại, lạnh nhạt nói: "Mày làm bẩn hết quần áo của tao rồi."

__________________

Chương 35.

Ánh mắt Đào Nhiên dần dần rời rạc. Cậu chiếm cứ thân thể người khác, vì thế cũng phải gánh chịu cuộc sống và đánh đổi tương ứng, đúng không?

Cậu nỗ lực tồn tại ở thế giới này, mệt mỏi như vậy, khổ cực như vậy, là vì cái gì? Cái gì cũng không đáng.

"Nhanh lên một chút, mày muốn bị người khác thấy à?" Kiều Dã nghe thấy ngoài cửa có tiếng ồn ào đang dần tới gần, hơi nhíu lông mày. Không phải cậu ta sợ có chuyện, nhưng chung quy vẫn có phần khó coi.

Trên thái dương Đào Nhiên đều là mồ hôi lạnh, người cũng không còn sức. Toàn thân cậu đều phát lạnh, ý thức cũng không rõ ràng. Thứ để lại cho cậu chỉ còn mặt đất lạnh lẽo, còn cả ánh mắt căm ghét khinh bỉ. Đào Nhiên không dậy nổi, miễn cưỡng nhấc một cánh tay lên cũng mềm oặt rơi xuống.

"Con mẹ nó mày lề mề gì đấy? Giả bộ đáng thương không có tác dụng với tao đâu." Rốt cuộc Kiều Dã cũng lại gần, rất không kiên nhẫn thu dọn quần áo cho Đào Nhiên, lúc muốn kéo quần lên, tay cậu ta chạm phải thứ gì đó ướt sũng. Máu vẫn đang chảy ra ngoài.

Kiều Dã có hơi hoảng hốt, trước đây tuy cậu ta chưa từng chịch con trai, nhưng vẫn biết hoan ái thô bạo dường nào cũng không chảy nhiều máu đến vậy.

"Mày đúng là yếu ớt hơn cả đàn bà, còn chưa bị người ta chơi đùa chết đúng là kỳ tích." Kiều Dã vẫn không im miệng, qua loa kéo quần lên cho Đào Nhiên, giơ tay cho cậu vịn lấy.

Hai chân Đào Nhiên đã không còn tri giác, mới đứng dậy đã mềm nhũn ngã xuống, trước mắt đen kịt.

Lý Trạch Khôn bị chuông điện thoại đánh thức. Tối qua hắn cùng mấy vị sếp của cục Lưu trữ quốc gia và đội cảnh sát hình sự ăn uống một đêm, mấy người kia rất biết chơi, lúc hát hò còn gọi mấy nữ ca sĩ đến. Mãi đến rạng sáng Lý Trạch Khôn mới về nhà ngủ, lúc nhận được điện thoại người vẫn đang mê man.

"Alo?"

"Chú đang ở đâu vậy Khôn Tử?" Là tiếng của Dương Ngạn Học.

"Nhà, sao thế?"

"Lúc nãy chủ nhiệm bộ phận giảng dạy* của Nhị Trung không hiểu sao lại gọi điện đến cho anh, nói đồ chơi nhỏ chú nuôi bị người khi dễ."

Lý Trạch Khôn ngồi dậy giơ tay nặn nặn sống mũi, vốn nghĩ rằng có thể chỉ là xô xát trong trường: "Xảy ra chuyện gì?"

"Lão Đàm giở trò quỷ gì vậy... Này, chuyện anh ta chỉnh Đào Nhiên chú có biết không?"

Lý Trạch Khôn đứng dậy vào phòng tắm mở loa ngoài, sau đó mở nước rửa mặt: "Đừng vòng vo nữa, Đào Nhiên bị bắt nạt sao lại có quan hệ với Đàm Sĩ Kiệt?"

"Nói như vậy, nghĩa là những bức ảnh chụp Đào Nhiên chơi với khách ở quán bar lúc trước không phải do chú bảo Lão Đàm gửi đến trường à?"

Lý Trạch Khôn dừng tay, mất một lúc lâu mới phản ứng được "Con mẹ nó, em bị điên mới có thể làm được chuyện này."

Hiện giờ hắn mới hơi nhận ra tính chất nghiêm trọng của sự việc, chuyện này một khi phơi ra ánh sáng thì việc học ở trường của Đào Nhiên cơ bản cũng bị phá huỷ. Một đám học sinh còn chưa ra khỏi tháp ngà, đấy là lúc tam quan chính trực nhất, cách biểu đạt sự căm ghét cũng thường là kết hợp với nhau để tấn công. Lý Trạch Khôn không còn tâm tình để suy nghĩ xem rốt cuộc Đàm Sĩ Kiệt làm chuyện này vì mục đích gì, trong lòng hắn sắp bị lo lắng lấp đầy.

" Đào Nhiên thế nào rồi."

"Anh cũng không rõ lắm, hình như đánh nhau với người ta, hiện tại đã được người kia đưa đến 301*."

*Bệnh viện Đa khoa Quân đội 301 Trung Quốc.

"Em sẽ lập tức tới ngay, đã báo cảnh sát chưa?"

"Không báo, kẻ đánh người... là lão nhị của Kiều gia kia."

Lão nhị Kiều gia? Em trai của Kiều Minh?

"Sao nó lại cùng một lớp với Đào Nhiên?"

"Anh cũng mới biết, nghe nói trước đây đánh nhau gây hoạ nên mới tránh hiềm nghi."

Lý Trạch Khôn vội vàng tắt nước cầm chìa khoá xe ra ngoài. Trong nhà họ Kiều hắn chỉ mới qua lại với Kiều Minh, gia đình đó kẻ nào cũng là biến thái, so với học sinh bình thường thì thủ đoạn càng nham hiểm hơn, không chừng vì thấy Đào Nhiên chướng mắt mà âm độc hạ thủ.

Trên đường đi trong lòng Lý Trạch Khôn có chút bất ổn. Tính tình Đào Nhiên hắn biết, một chút công kích cũng không có, bị bắt nạt chỉ có thể tức giận chứ không biết há miệng mắng người, càng khỏi nói đánh trả. Có điều không đánh trả cũng coi như là chuyện tốt, nghe người trong giới đồn rằng lão nhị Kiều gia bị nuông chiều có hơi quá mức, không biết có vì tức giận mà làm ra chuyện quá đáng gì không.

Trên đường Lý Trạch Khôn gọi điện thoại cho Đàm Sĩ Kiệt: "Con mẹ nó anh làm cái gì vậy?"

"Không phải chú nói muốn thu thập Đào Nhiên à, cho nó chút dạy dỗ, cũng không phải cái gì quá lớn..."

"Em có cho phép sao? Anh rảnh rỗi không có gì làm đúng không?"

"Khôn Tử à, không phải chỉ là món đồ chơi thôi sao, quá so đo sẽ không thú vị đâu, trái lại cũng học được gì đó..."

Lòng Lý Trạch Khôn đột nhiên có chút khó chịu. Cậu bé kia ngồi trên đùi mình, vùi vào ngực mình cười tít mắt, làm nũng nói thi đứng trong top 10, sự hài lòng kia không phải giả tạo, Đào Nhiên rất yêu thích việc học ở trường. Mà chính hắn cũng rất yêu thích lúc cậu bé đó nói đến kết quả học tập thì kiêu ngạo, thêm ý đòi phần thưởng.

Lý Trạch Khôn cúp máy. Hắn không thể nghĩ rằng Đào Nhiên và bạn mình cãi nhau vì chuyện vặt, nhất định Đào Nhiên cũng bị oan ức. Nhưng không sao, đợi lát nữa mình đến cẩn thận dỗ dành an ủi một hồi, thực sự không ổn lại chuyển đến một trường tốt, tất cả còn không xong ư? Mãi đến tận khi vào bệnh viện Lý Trạch Khôn còn nghĩ như vậy.

Lão Uông đã đến, lúc ra khỏi nhà Lý Trạch Khôn đã nhắn tin bảo ông đến đấy giúp lấy thuốc chăm sóc một chút. Ông đón Lý Trạch Khôn ở cửa Tây, nhân tiện thông báo cho hắn: "Tiên sinh, tiểu thiếu gia đang ở phòng bệnh ở trên."

Lý Trạch Khôn càng khó hiểu, đánh người rồi lại sắp xếp cho phòng tốt nhất như vậy là ý gì? Không thể nào là sợ có chuyện được.

Lý Trạch Khôn đưa giấy tờ chứng nhận cho cảnh vệ trông coi xác nhận thân phận rồi lên lầu, hỏi qua bác sĩ tìm được phòng bệnh.

"Người đưa bệnh nhân tới đâu?" Lý Trạch Khôn hỏi y tá.

"Đã đi rồi ạ."

Lý Trạch Khôn gật đầu đẩy cửa phòng bệnh đi vào, hắn cho rằng sẽ thấy Đào Nhiên nhíu mày oan ức rưng rưng chờ mình lại đây an ủi, nhưng không ngờ lại thấy cậu nhóc này mặt trắng xám nằm bất động trên giường bệnh.

Đào Nhiên ngủ không hề an ôn, lông mày thanh tú nhíu lại.

Lý Trạch Khôn giơ tay vuốt lông mày lại, thấy một bên má cậu có vết xanh tím, còn cả dấu tay trên cổ. Lý Trạch Khôn giận đến ngứa răng, thậm chí còn tức giận bản thân mình, tại sao mấy ngày trước lại bày tỏ ý tứ rõ ràng cho Đàm Sĩ Kiệt rằng mình muốn thu thập Đào Nhiên.

Lý Trạch Khôn chỉ nghĩ mình muốn bình tĩnh mấy ngày, kết quả Đào Nhiên lại xảy ra chuyện.

Lý Trạch Khôn ngồi bên cạnh Đào Nhiên ngáp, nhìn nước chảy từng chút từng chút một vào mạch máu Đào Nhiên, thất thần.

Đột nhiên cửa phòng bệnh bị người gõ vang. Lý Trạch Khôn ngồi thẳng lên, nhìn thấy Lão Uông đi tới, cầm trong tay tờ phiếu kiểm tra vừa xong.

"Bác sĩ hỏi rất nhiều lần có muốn báo cảnh sát không."

Lý Trạch Khôn nhận lấy mấy tờ giấy kia nhìn một chút, đột nhiên sợ đến ngừng thở, ngón tay dùng sức trắng bệnh. Hắn bỗng nhiên cảm thấy mình mù chữ rồi, mắt hoa hết cả lên, chỉ có ba chữ phóng to khắc trong đầu hắn: Rách trực tràng.

___________________________

Chương 36.

Không khí trong căn phòng bệnh hơn hai mươi mét vuông này đột nhiên loãng đi, Lý Trạch Khôn vụt đứng dậy. Hắn chăm chú nhìn Đào Nhiên, không cách nào tưởng tượng được trên người cậu lại xảy ra chuyện ác liệt như vậy. Mu bàn tay Lý Trạch Khôn nổi gân xanh cố kìm nén cơn giận dữ.

Hắn đẩy cửa phòng bệnh ra ngoài, lúc đến hành lang không khống chế được mà đạp văng một thùng rác.

Ngón tay Lý Trạch Khôn run lẩy bẩy, sau khi có mấy phần năng lực suy nghĩ bèn hung hăng nhấn một số điện thoại.

"Lý thiếu? Có kết quả rồi sao?" Thanh âm của Kiều Minh truyền tới.

"Kiều Minh, tôi cảnh cáo anh, gần đây hãy trông coi thằng em trai bảo bối nhà mình đi, nếu nó rơi vào tay tôi, ông đây phải lột da thằng súc sinh đó!"

Kiều Minh có chút nghi hoặc: "Sao nó lại chọc đến cậu?"

Lý Trạch Khôn hít một hơi thật sâu: "Trước đây Đào Nhiên thế nào tôi không quản được. Nhưng bây giờ tốt xấu gì cũng là người bên cạnh tôi, em trai anh nói cưỡng là cưỡng, là có ý gì?"

"Còn có chuyện vậy sao?" Kiều Minh lạnh nhạt nói: "Có lẽ đồ chơi ka không chịu được cô quạnh bèn ra ngoài quyến rũ người, chính cậu phải quản chuyện nhà mình cho sạch sẽ thì có."

Lý Trạch Khôn nổi giận: "Người còn đang nằm trong 301, chẩn bệnh giấy trắng mực đen còn đặt ở đây, anh nói cho tôi xem một kẻ đi câu dẫn sao có thể hại mình thảm như thế?"

Đúng là Kiều Minh không có cớ gì để bào chữa cho Kiều Dã, nhưng chắc chắn gã sẽ không nhận lỗi của người mình trước mặt người ngoài: "Chuyện này tôi phải về nhà hỏi lại nó, có định tội cũng không thể nghe lời nói của một bên đúng không?"

Lòng Lý Trạch Khôn nôn nóng như thiêu như đốt, nhưng không phát ra được: "Vậy chuyện này cứ tính như vậy?"

"Nếu không thì sao?" Kiều Minh cười: "Cậu đây cũng không thiếu hai, ba nghìn đúng không. Mặc dù nói giá thị trường là thế, nhưng chung quy nhận tiền rồi hình như cũng không dễ nhìn lắm."

"Kiều Minh! Mẹ nó anh đừng có được đà lấn tới!"

Giọng Kiều Minh cũng lạnh xuống: "Vậy tôi có nên không cần cái thể diện mà Lý thiếu cho? Hiện giờ tôi đang ở Hồng Kông, gió ở lưng chừng núi rất mạnh, ném một bình tro cốt ra, gió thổi một phát thì cái gì cũng mất."

Lý Trạch Khôn đột nhiên trầm mặc, trong lúc nhất thời chỉ nghe thấy tiếng điện tử ù ù nho nhỏ trong tai nghe.

"Trẻ con mắc lỗi nhất định phải bị phạt. Ngày mai tôi sẽ về, sau khi hỏi rõ ràng nhất định sẽ nói rõ với cậu." Kiều Minh thấy đã có chuyển biến tốt, ngữ khí cũng tốt hơn "Chuyện của tôi cậu giúp tôi hỏi thế nào rồi?"

Lý Trạch Khôn chán nản dựa trên tường: "Hôm qua có liên lạc với cục Lưu trữ quốc gia, cũng sắp rồi."

"Cậu làm việc tôi rất yên tâm," Kiều Minh cười cười: "Không có chuyện gì tôi cúp máy đây."

Nút chống bụi* trên điện thoại của Lý Trạch Khôn đung đưa nhẹ nhàng trong lòng bàn tay hắn. Hắn nhìn con búp bê cầu nắng có hơi cũ nát kia, lầm bầm lầu bầu như đang nói mơ: "Mình không thể có lỗi... có lỗi với Tiểu Hạ."

*Nút chống bụi trên điện thoại, có thể dùng để treo móc trang trí nữa

Lúc Lý Trạch Khôn quay lại phòng bệnh thì thấy Lão Uông đang mở cửa sổ ra thông khí, hắn đến bên giường Đào Nhiên nhẹ nhàng giúp cậu dém chăn.

Trong lòng hắn vẫn một mực động viên mình, nói không sao, một MB, không phải để hầu hạ đàn ông à, không phải chỉ... Không được bảo vệ tốt ư. Lý Trạch Khôn từng lần từng lần một tự nói với mình, hắn căn bản không làm sai gi cả, muốn Tiểu Hạ hay là để Đào Nhiên hả giận, lựa chọn này quá dễ, chắc chắn sẽ không chọn sai.

Lý Trạch Khôn tự thôi miên mình như thế, nhưng tim hắn vẫn đau đớn theo phản xạ, đau đến mức thở không nổi. Cảm giác đau ấy không hề xa lạ, ấy là khi bốn năm trước hắn nhìn thấy Trình Hạ nằm trên giường bệnh, còn mình thì lại vô năng.

Lý Trạch Khôn nhẹ nhàng vuốt ve gò má Đào Nhiên. Trong lòng hắn thật sự rất khó chịu, hắn căn bản không hề có sức kháng cự với cậu bé này, sau khi đánh đều không tránh được đau lòng, lúc ôm vào lòng người ấy vừa mềm vừa dịu dàng... Sao có thể, có thể bị người ngoài khi dễ như thế?

"Tiên sinh, không sao đâu.... Ngài... Ngài đừng khóc..."

Lý Trạch Khôn sững sờ dùng bàn tay lau mặt, ướt sũng. Chính hắn cũng không biết mình rơi lệ từ lúc nào.

"Chờ tôi đón được Trình Hạ trở về rồi bình tĩnh một khoảng thời gian... Sau đó..."

Lý Trạch Khôn cơ hồ muốn bật thốt lên – tôi sẽ đối xử tốt vô hạn với cậu, nhưng hắn dùng hết sức ngăn lại suy nghĩ đáng sợ như vậy. Đúng thế... Mình không thể... Không thể có lỗi với Trình Hạ được.

Lý Trạch Khôn lâm vào nỗi thống khổ to lớn, rốt cuộc hắn không thể trốn tránh được mà hiểu rõ một chuyện – Hắn đã động lòng với Đào Nhiên. Thế nhưng không có sau đó nữa.

Buổi trưa Đào Nhiên tỉnh lại. Cậu mở mắt ra rồi không nhúc nhích, lẳng lặng ngẫm nghĩ. Nếu được lựa chọn, cậu thật sự không muốn mở mắt nữa. Đau đớn trên thân thể lúc bị Kiều Dã cưỡng ép xâm phạm cũng không sánh bằng nỗi khó chịu cào tim xé phổi khi Lý Trạch Khôn muốn huỷ hoại cậu.

Lý Trạch Khôn vẫn ngồi bất động bên người Đào Nhiên, rất nhanh đã phát hiện Đào Nhiên tỉnh rồi.

"Có chỗ nào khó chịu sao? Có đói bụng không? Có phải tốc độ nước chảy hơi nhanh hơn đúng không?"

Rốt cuộc ánh mắt Đào Nhiên cũng rơi trên người Lý Trạch Khôn, nhưng chẳng hề có chút rung động. Cậu há miệng, nói rất gian nan: "...Em đã phản kháng."

"...Tôi biết..." Cậu không phản kháng tôi cũng không trách, chỉ cần bị thương ít là được. Lý Trạch Khôn giơ tay ra muốn nhẹ nhàng chạm vào dấu vết xanh tím trên mặt Đào Nhiên, nhưng lại bị cậu tránh đi.

Lý Trạch Khôn lại nhớ đến trước đây mình ở cùng Trình Hạ, có lúc hắn nói chuyện thiếu não chọc cho Trình Hạ thương tâm, em ấy cũng sẽ né tránh động chạm của mình như đang né thứ gì đó tà ác. Nhưng thực ra... Cậu đang đợi an ủi.

Lý Trạch Khôn không để ý đến sự kháng cự của Đào Nhiên, duỗi hai tay ra ôm lấy: "Không có chuyện gì đâu Nhiên Nhiên.... Không sao rồi."

"Em chỉ muốn hỏi một chuyện thôi, ngài nói có hoặc không là được..."Ngữ khí yếu đuối và có chút cầu xin của Đào Nhiên khiến Lý Trạch Khôn lại phạm một sai lầm nghiêm trọng trong hôm nay.

"Được, hỏi gì cũng được."

"Những bức ảnh kia bị phát ra... Có liên quan với ngài không?"

Không có, nói không có đi. Đào Nhiên hi vọng đó là do Kiều Minh làm ra, thậm chí hy vọng đó là do gã đàn ông đêm đó bị Kiều Dã đánh ở KTV vì trả thù mà làm... Cái gì cũng được, chỉ cần đừng...

"Có."

Đào Nhiên không muốn nghe thêm gì nữa.

"Nhưng chuyện này cũng không phải như cậu nghĩ đâu..." Lý Trạch Khôn có hơi bối rối muốn giải thích, lại bị Đào Nhiên lần đầu tiên ngắt lời.

"Đầu em rất khó chịu, trước tiên có thể để em yên tĩnh nằm một lát được không?"

Lý Trạch Khôn không có cách nào nói không. Hắn cẩn thận giúp Đào Nhiên nằm xuống, cầm lấy tay cậu, hồi lâu mới nói: "Tôi sẽ bồi thường cho cậu."

Đào Nhiên nhắm mắt lại, trong lòng điên cuồng lắc đầu. Cậu biết Lý Trạch Khôn sẽ không, bởi vì căn bản người đàn ông này cũng không quan tâm đến mình. Thái độ mềm yếu của hắn chẳng qua cũng chỉ vì khi hắn trừng phạt ở ngoài, mình lại nhận lấy giáo huấn càng lớn hơn thôi.

Nếu như Lý Trạch Khôn có một tí tẹo lưu ý đến mình, bằng năng lực của hắn, sao có thể chỉ nhẹ nhàng nói một câu bồi thường? Dù cho không hề động lòng không hề yêu thích, lấy ham muốn sở hữu của đàn ông thì hẳn hắn cũng phải bày tỏ một chút phẫn nộ và căm hận với Kiều Dã.

Không có, một chút cũng không có.

__________________

Chương 37.

Đào Nhiên bị thương không nhẹ, lúc mới vào bệnh viện phải khâu lại. Sau khi biết lòng Lý Trạch Khôn lại càng khó chịu, nhất thời bị kích thích bèn gọi điện thoại cho Đàm Sĩ Kiệt cắt đứt giao tình. Tống Vũ và Dương Ngạn Học trước sau nhận được tin, liên tiếp gọi điện tới, ý tứ đều là khuyên hắn vì một nhân tình mà cãi nhau với anh em tốt như vậy, nếu bị truyền trong giới cũng sẽ không ai khen Lý Trạch Khôn là tình thánh, mà sau lưng nhất định đều lẩm bẩm chửi một câu ngu dốt.

Có rất nhiều chuyện nếu như không đến mức độ nghiêm trọng thì nhất định mọi người sẽ không biết rằng có những biện pháp xử lý không thể không làm. Giống như trước khi tiến vào bệnh viện, Lý Trạch Khôn cũng chỉ nghĩ vì chút chuyện này thì chẳng đến mức phải nổi điên đâu. Nhưng bây giờ mỗi khi vừa nhìn thấy Đào Nhiên, trong ngực hắn lại dấy lên cơn đau nhức nhối, hận không thể ăn thịt người.

Lý Trạch Khôn thừa dịp lần này náo loạn với Đàm Sĩ Kiệt, lần đầu tiên xác định rõ thái độ với những người bạn kia – Đào Nhiên là người hắn để trong lòng.

Bình thường những người bên cạnh hắn dù có quan hệ tốt đến đâu, khi đã có chuyện gì quan trọng thì càng hiểu nặng nhẹ hơn bất kỳ ai khác. Nói là lo ngại mặt mũi cũng được, nghĩ đến quan hệ lợi ích cũng không sai, coi như dù bọn họ không xem trọng Đào Nhiên đi chăng nữa, thì cũng không có ai dám đặt Trình Hạ và Đào Nhiên cùng một chỗ rồi hỏi tâm ý của Lý Trạch Khôn.

Nhưng những chuyện Lý Trạch Khôn làm bên ngoài Đào Nhiên đều không biết. Khắp người cậu không thoải mái, sợ vết thương bị động đến nên đồ ăn được rất ít, ham muốn nói cũng chẳng có. Lý Trạch Khôn có thể nhìn thấy, nhưng không có cách nào ép cậu làm gì cả. Đào Nhiên cũng không có chống đối kịch liệt với Lý Trạch Khôn, nhưng quanh thân như dựng lên một tầng băng, ghé sát vào người sẽ cảm thấy lạnh run.

Mặc dù nghĩ đến thì không đúng lúc, nhưng Lý Trạch Khôn vẫn cảm thấy thời điểm Đào Nhiên mặt lạnh giận dỗi càng cực kỳ giống Trình Hạ. Cảm giác và khí chất càng dễ dàng lừa người hơn cả vẻ ngoài, Lý Trạch Khôn bị chính mình làm cho nhức đầu cả ngày, thường thường chịu dày vò đến hơn nửa đêm mới có thể đi ngủ. Giấc mộng của hắn cũng quỷ dị mà buồn bã, hắn mơ thấy Trình Hạ, sau đó Trình Hạ lại biến thành Đào Nhiên đang uất ức rưng rưng nhìn mình.

Muốn chết rồi.

Đào Nhiên chủ động nói chuyện với Lý Trạch Khôn là vào hai ngày sau. Đêm hôm ấy Lý Trạch Khôn cực kỳ uể oải, chỉ muốn ôm Đào Nhiên. Hắn ôm lấy cậu từ phía sau, vùi đầu vào cổ cậu. Người thật gầy, xương quai xanh vừa sâu vừa lộ rõ, bờ vai mỏng manh đơn bạc.

Lý Trạch Khôn vì Đào Nhiên đã ngủ thiếp đi mới dám rón rén ôm một cái, kết quả mới vòng tay đã nghe thấy một tiếng thở dài nhẹ.

"Trời hơi lạnh rồi." Lý Trạch Khôn ôm siết cậu vào ngực.

"Bọn em có giống nhau không?" Một câu nói đột nhiên vang lên, khiến người ta chẳng có thời gian phòng ngự.

Ngón tay Lý Trạch Khôn run rẩy, mặt hắn khuất trong bóng tối không nhìn rõ. Hơi thở của hắn ấm áp phả vào má Đào Nhiên, hơi ngứa.

"Mặt không hề giống, nhưng tính cách lại giống như đúc, thói quen nhỏ cũng chẳng khác gì, đến cách giận cũng giống đến đáng yêu." Lý Trạch Khôn hít sâu mấy hơi, vành mắt toả nhiệt: "Có lúc tôi nhìn cậu, phảng phất như thấy em ấy đã trở về. Lạ vậy đấy, chính bản thân tôi cũng không khống chế được mà nghĩ, nếu cậu là em ấy thì tốt rồi, tôi thật sự rất nhớ em ấy."

Cảm giác đau lòng khôn xiết lại bắt đầu trào lên, Đào Nhiên giật giật môi, cổ họng khô khốc: "Vậy anh đi... Cầu xin anh ta về đi."

"Cầu không được... Thật sự cầu không được... Lúc em ấy bị mang ra khỏi phòng cấp cứu linh hồn tôi như bị rút đi. Tống Vũ nói tiếng khóc của tôi cả hành lang đều nghe thấy... Nhưng chính tôi lại không cảm nhận được gì, cả người trống rỗng..."

Đào Nhiên đau đớn thay Lý Trạch Khôn, cậu xoay người lại chui vào ngực Lý Trạch Khôn, âm thanh rầu rĩ truyền tới: "...Anh muốn để em thay thế anh ấy sao?"

"Xưa nay tôi chưa từng nghĩ việc tìm người để thay thế em ấy..." Lý Trạch Khôn xoa xoa tóc Đào Nhiên: "Cậu chỉ là bất ngờ."

Đào Nhiên không hiểu ẩn ý trong câu nói này, chỉ trầm mặc chốc lát mới nói: "Anh có còn muốn em không?"

Thật ra trong lòng Đào Nhiên rất để tâm, lúc thân thể cậu bị cưỡng hiếp, cảm giác ô uế mãnh liệt hơn cả sự nhục nhã. Lúc trước cậu có thể tách rời ký ức của mình với thân thể này, nhưng rốt cuộc giờ vẫn khiến mình dơ bẩn.

Đương nhiên Đào Nhiên vẫn trách Lý Trạch Khôn, nhưng cậu biết kết quả này cũng không thể hoàn toàn quy tội lên đầu hắn. Bất kể là ai cũng không thể tưởng tượng được bạn học thân thiết bên mình lại có thể ra tay ác độc như vậy, dùng tâm tư bẩn thỉu đi lăng nhục một người như vậy.

"Chỉ cần tôi còn có thể kiên trì thì sẽ còn cần cậu."'

Lý Trạch Khôn đối xử với Đào Nhiên tốt hơn trước đây rất nhiều, như thật sự hoàn toàn xem cậu là Trình Hạ mà yêu chiều, nhưng lại khiến người ngoài nhìn vào mà xót xa. Hắn tự tay gói vằn thắn nhỏ cho Đào Nhiên, nhớ kỹ không thể thả một tí rau thơm nào, bóc hạt dẻ ngào đường cho cậu, cho cậu một bộ công cụ làm tượng gỗ nhỏ để cậu vui vẻ. Lúc Lý Trạch Khôn làm những điều này rất tự nhiên, nhưng sau khi chuẩn bị thoả đáng tất cả mới phát hiện, những thứ này đều là thứ Trình Hạ thích.

Nhưng vừa khéo, những thứ này Đào Nhiên cũng yêu thích. Lý Trạch Khôn khẽ thở dài, hắn nghĩ, hình như mình có thể thông qua Đào Nhiên để bồi thường cho Trình Hạ.

Vì lẽ đó hắn một mực mặc kệ bản thân mình thất thần, ý nghĩ cũng kỳ lạ, lúc ở cùng Đào Nhiên sẽ đột nhiên hỏi cậu: "Cậu nói xem chúng ta đạp xe phượt Tứ Xuyên – Tây Tạng được không?", hoặc là, "Chờ đến khi cậu khoẻ lên rồi đi học lái xe để lấy bằng đi, tôi có một người bạn muốn bán một chiếc Pagani*." Nhưng không nói một câu liên quan đến chuyện học tập và tương lai của Đào Nhiên.

*Pagani Huayra: Một loại siêu xe, Pagani Huayra đi kèm động cơ V12, công suất 720 mã lực và tốc độ tối đa lên đến 360 km/h, giá hơn 1 triệu đô.

Mãi đến khi ánh sáng trong mắt Đào Nhiên dần lụi tàn, cậu nhìn Lý Trạch Khôn, nhẹ giọng nói: "Anh... Anh không cần phải bồi thường cho em đâu...."

Trong nháy mắt giấc mộng của Lý Trạch Khôn tan vỡ, chậm rãi tỉnh táo lại. Thật ra hắn vẫn thật sự muốn đối xử tốt hơn một chút với Đào Nhiên, hắn cho rằng những gì Trình Hạ muốn, nhất định Đào Nhiên cũng rất thích.

Sau khi vết thương của Đào Nhiên dần khôi phục tốt hơn, Lý Trạch Khôn lại bắt đầu đến công ty, chuyện hắn gác lại rất nhiều nên lúc bù lại càng nhiều hơn. Mỗi ngày Lý Trạch Khôn chỉ có thể cùng ăn bữa sáng bữa tối với Đào Nhiên, cơm trưa thì để Lão Uông mang tới.

Trưa hôm nay Đào Nhiên đang mơ mơ màng màng ngủ thì cảm giác cửa bị khẽ đẩy ra. Cậu vốn tưởng rằng Lý Trạch Khôn về sớm nên không động đậy thân thể. Mãi đến tận khi có người đứng trước người, giọng nói mang theo ý cười ôn nhu vang lên.

"Tiểu Đào, bọn tôi đến thăm cậu đây."

Đào Nhiên mở bừng mắt.

_______________

Chương 38.

Kiều Minh mặc một chiếc áo khoác mỏng thắt eo màu xám đậm, dáng người thanh nhã thẳng tắp. Gã nhìn chằm chằm khiến lông tơ Đào Nhiên dựng đứng hết lên.

"Chuyện này tôi đã hỏi qua rồi, là lỗi của Kiều Dã, nên tôi dẫn nó đến xin lỗi cậu."

Sắc mặt Đào Nhiên trắng bệch, nhanh chóng cuốn lấy chăn kéo dài khoảng cách với Kiều Minh. Trong tiếng cười nhẹ của Kiều Minh, cậu đờ đẫn ngẩng đầu lên, quả nhiên nhìn thấy sau lưng Kiều Minh là một thiếu niên đang cau mày mặt không kiên nhẫn đứng cách đó không xa.

Nhìn có vẻ Kiều Dã cũng không chịu quá nhiều đau khổ, nhưng sắc mặt không hề tốt.

"Không cần nhìn, hôm qua về tôi đã lấy thắt lưng quật nó một trận, toàn bộ vết bầm ở phía trong người nó ấy." Kiều Minh ngồi bên người Đào Nhiên, ôn hoà giải thích với cậu.

Kiều Dã vẫn luôn cúi đầu dùng ngón tay gõ màn hình di động như để hả giận, nghe nói thế mới ngước mắt lên nhìn Đào Nhiên một cái, âm thanh không nhẹ không nặng mắng một câu: "Thằng điếm thối."

Thật ra trận đòn này của Kiều Dã cũng không liên quan quá nhiều đến Đào Nhiên. Ngày hôm đó cậu ta rời khỏi bệnh viện, sau đó như bị ma ám dẫn người đến chỗ Đàm Sĩ Kiệt tra xét Đào Nhiên, điều nên biết cũng đã biết, mà không nên biết cũng biết luôn. Đàm Sĩ Kiệt muốn biết rõ hơn, hỏi trước: "Anh cậu có biết chuyện này không?". Kiều Dã không để ý đến, Đàm Sĩ Kiệt tự mình lầm bầm một câu "Chẳng lẽ hai người muốn cùng chơi sao?". Đàm Sĩ Kiệt đang nghĩ xem chuyện này có nên nói cho Lý Trạch Khôn một tiếng không, Kiều Dã đã như một con mèo xù lông nhảy dựng vỗ bàn, xắn ống tay áo muốn đánh nhau: "Hai người họ còn có một chân?"

Cho nên khi Kiều Minh đẩy cửa nhà trọ của Kiều Dã ra, không chỉ phát hiện thằng nhóc này trốn học, mẹ nó thậm chí còn không biết lớn nhỏ bày ra tư thế muốn đánh nhau. Sở Giang Viễn bước tới hai bước bắt lấy hai tay Kiều Dã trói vặn lại.

Kiều Minh còn suy nghĩ muốn giúp thằng nhãi này tránh gió, ngọn nguồn còn chưa hỏi ra, chính Kiều Dã đã tông vào họng súng.

"Con mẹ nó mỗi ngay anh đều đi chơi, ngừng một chút không được sao!?"

Lời này suýt chút nữa khiến Kiều Minh bật cười: "Sao tao cảm giác mày là anh tao thế nhỉ?"

"Em mặc kệ, em chỉ muốn cậu ta, ai... ai nói cũng vô dụng, trước khi chơi đủ, con mẹ nó..."

Kiều Minh nhíu mày lại nhớ đến cú điện thoại của Lý Trạch Khôn, lạnh lùng cắt lời Kiều Dã: "Mày muốn ai?"

"Đào Nhiên!"

Sở Giang Viễn đứng sau lưng Kiều Dã giữ lấy hai tay cậu ta vẫn chưa buông ra, Kiều Minh đạp một cước trên bụng Kiều Dã: "Đúng là tao đã quá nuông chiều mày, mẹ nó mày còn học được chơi MB à?"

Kiều Dã gào thét với anh mình, còn không có cơ hội phản kháng đã bị Kiều Minh rút thắt lưng quật cho một trận. Ngày hôm sau khi cậu ta bị kéo tới gặp Đào Nhiên, Kiều Dã vẫn chưa nghĩ kỹ xem nên dùng thái độ gì để đối mặt với Đào Nhiên. Trong đầu cậu ta vẫn hiện lên những bức ảnh của Đào Nhiên, xinh đẹp như yêu tinh, không hề giống với cậu thiếu niên trong ấn tượng của Kiều Dã chút nào cả.

Đào Nhiên thu ánh mắt khỏi người Kiều Dã, không hề phản ứng quá lớn với những lời chửi rủa mình. Cậu cúi đầu không nói gì, ngón tay dùng sức siết lấy chăn đến trắng bệch.

Kiều Minh trầm giọng gọi: "Kiều Dã, anh dạy em thế nào?"

Kiều Dã đến gần Đào Nhiên, ném di động vào túi, thuận thế móc một xấp tiền mặt mới tinh. Cậu ta vứt xấp tiền này lên người Đào Nhiên, trong giọng nói chỉ toàn xem thường: "Không nợ mày nữa."

Đào Nhiên bị lượng tiền không hề nhẹ đập vào thái dướng, có hơi đau, nhưng vẫn nhịn được. Thứ không thể nhẫn nhịn chính là nỗi thống khổ của cậu, môi Đào Nhiên mấp máy mấy lần, cuối cùng mới gian nan mở miệng: "Không thể xem như thế được."

Kiều Dã lạnh lùng nói: "Trước đây trong cặp sách của mày những thứ này không phải là nhiều nhất à? Còn lập đền thờ gì nữa*?"

*Ý từ câu Kỹ nữ mà còn lập đền thờ.

Tính cách Đào Nhiên vừa mẫn cảm lại quật cường. Lý Trạch Khôn cho cậu tiền, nói đó là sinh hoạt phí Đào Nhiên còn giận dỗi, nhớ lại cũng uất ức. Mấy lần duy nhất động đến chỗ tiền kia cũng đều bởi vì mua quà sinh nhật cho Kiều Dã và cùng cậu ta ăn cơm. Trước đây cậu thật lòng muốn làm bạn bè với Kiều Dã, lại bị đối xử như vậy.

Đào Nhiên hơi giật mình nhìn thẳng vào mắt Kiều Dã, trong đôi mắt kia không còn ánh sáng vui vẻ ấm áp quen thuộc nữa, không có thẳng thắn và vô tư, bên trong âm u mà ngột ngạt. Cậu ta không phải là Kiều Dã....

Kiều Dã vô cớ bị ánh mắt Đào Nhiên đâm phải, quỷ thần xui khiến mà lùi về sau non nửa bước. Rốt cuộc vẫn là người mình giao cả trái tim để yêu, khi nhìn ánh mắt yếu đuối và bi thương kia, cậu ta gần như theo phản xạ mà thấy đau lòng.

Ánh mắt Kiều Minh vẫn nhìn Kiều Dã đột nhiên cứng lại. Trẻ con xem không hiểu tâm ý và tình cảm, không có nghĩa là gã không biết.

Này rõ ràng là Kiều Dã còn mất tự nhiên, một khi không không chế được, sớm muộn gì cũng bị ma quỷ ám ảnh cả ngày ồn ào yêu đến hận đi.

Nếu như là người khác phỏng chừng Kiều Minh cũng không thèm để ý xem Kiều Dã có thích hay không. Nhưng mà Đào Nhiên thì không được, một món hàng nát, lại còn quyến rũ Lý Trạch Khôn, căn bản không xứng với tâm tư của Kiều Dã.

"Tiểu Đào, thời gian trước Từ tổng muốn ôn chuyện với cậu lại bị Kiều Dã làm hỏng chuyện, nhưng mà ông ấy rộng lượng, nói ngày nào đó Lý Trạch Khôn không cần cậu nữa, cậu có thể trở lại." Kiều Minh nhấc cằm Đào Nhiên, khẽ cười: "Thấy thời gian cậu theo tôi cũng không ngắn, chuyện câu dẫn em trai tôi, tôi sẽ không so đo với cậu."

Ánh mắt Kiều Dã lần nữa trở nên cứng rắn lạnh lùng, cùng hận cả Đào Nhiên và Kiều Minh.

Vai Đào Nhiên hơi run lên, cậu thở dốc, rốt cuộc không thể chịu được nữa mà gầm nhẹ một tiếng :"Tôi căn bản không hề có, là cậu ta cưỡng hiếp! Tôi muốn tố cáo cậu ta!"

Kiều Minh đứng lên đè vai Kiều Dã ra hiệu cho cậu ta không cần nói chuyện. Gã nhìn Đào Nhiên, ánh mắt có hơi thương hại: "Món đồ chơi nhỏ đây quả thật đáng thương chết đi được, bản thân mình có người bảo vệ hay không cũng không rõ. Lý Trạch Khôn có thể vì cậu mà đi giáo huấn em trai tôi? Chính cậu suy nghĩ thật kỹ đi, trong lời nói của hắn có từng che chở cậu một câu chưa? Không chừng còn cảm thấy Kiều Dã chơi cậu thì hắn còn có thể thu được sự bồi thường tốt nào đấy từ tôi cơ."

Sức lực tranh luận lúc nãy của Đào Nhiên đột nhiên không còn. Trong nháy mắt cậu như bị rút đi xương sống, uể oải xụi lơ, hàm răng cắn phần thịt mềm trong khoang miệng máu me đầm đìa.

"Có gì không tin chính cậu cứ hỏi hắn ta đi, tôi đi trước đây. Chút tiền này cậu cứ giữ lại đi, tiền kiếm được từ xác thịt cũng thật cực khổ."

_________________________


Không có khốn nạn nhất, chỉ có khốn nạn hơn.

Chưng 39.

"Kiều gia, gần xong chưa?" Sở Giang Viễn gõ cửa đi vào, mày kiếm nhíu chặt: "Vừa nãy chú Tư của Trường Long gọi điện cho tôi, hai kế toán tài khoản bị mang đi điều tra."

Kiều Minh phiền lòng vô cùng, tàn nhẫn đẩy Kiều Dã một cái bước ra ngoài cửa. Cũng vì gã chỉ có một thằng em ruột như thế này, nếu như là người khác gã đã trực tiếp bóp chết.

"Mấy tháng này làm sao vậy? Bị tra hỏi, tập đoàn trên dưới đều là một đám rác rưởi, sớm muộn gì cũng thay máu hết bọn họ." Kiều Minh không quản Kiều Dã nữa: "Giang Viễn, gọi điện thoại cho cảnh sát Thái, buổi chiều chúng ta sẽ trở về."

Nhất thời trong phòng chỉ còn lại Kiều Dã và Đào Nhiên. Kiều Dã không biết nên nói cái gì, tâm phiền ý loạn, nhưng vẫn không muốn đi.

Đào Nhiên cảm thấy không khí càng lúc càng mỏng manh. Cậu vốn không có cách nào yên ổn vô sự ở chung một phòng với kẻ mới vừa sỉ nhục mình. Đào Nhiên vẫn có chút hiểu về Kiều Minh, sau khi biết quan hệ giữa gã và Kiều Dã rốt cuộc cậu cũng minh bạch tính cách cực đoan của Kiều Dã là học từ đâu ra. Kiểu Minh là một con quỷ, em trai gã cũng chẳng khá hơn là bao.

Kiều Dã thấy Đào Nhiên vẫn không để ý đến mình, rốt cuộc cũng nổi giận. Cậu ta tiến lên vài bước ngồi bên giường Đào Nhiên, túm lấy cằm cậu. Còn chưa mở miệng nói được câu nào đã thấy Đào Nhiên kịch liệt giãy dụa. Kiều Dã nhất thời không quan sát, còn khiến Đào Nhiên thuận lợi tát một phát vào má phải. Kiều Dã sửng sốt vài giây, sau khi phản ứng lại tức đến đỏ mặt, đột nhiên đứng dậy đè Đào Nhiên xuống giường bóp cổ cậu: "Mày đừng có ngu mà không biết điều!"'

Đào Nhiên khó khăn bật hơi: "Con mẹ nó tao bán mình cũng không bán cho đứa súc sinh như mày!"

Lạ thay Kiều Dã lại không tức giận nữa. Cậu ta cách Đào Nhiên quá gần, cúi thấp hớn một chút là có thể hôn thái dương người ấy, sau đó là đôi mắt to vô cùng trong trẻo kia, lướt nhẹ từ sống mũi đến chóp mũi, cuối cùng có thể hôn đến khi cậu ta nói không được nữa...

Kiều Dã bị chính suy nghĩ của mình doạ sợ, cậu ta chậm rãi buông hai tay ra nhìn Đào Nhiên dồn dập thở dốc, một lúc lâu mới hạ giọng hung hăng nói: "Mày cho rằng Kiều Minh nói mấy câu thì chuyện của hai ta đã xong rồi? Chờ lúc mày rơi vào tay tao, mỗi ngày bố mày sẽ bắt mày phải quỳ cầu xin."

Đào Nhiên cười nhạo một tiếng: "Mất não."

"Mày cứ việc chờ xem." Kiều Dã lạnh nhạt nói, đứng dậy nhặt túi đeo vai của mình, nhìn sâu vào mắt Đào Nhiên một cái sau đó quay người đi ra.

Đào Nhiên nhìn phòng bệnh yên tĩnh lại trong nháy mắt, cảm thấy không chân thực, như đang nằm mơ. Cậu sờ phần da cổ đang nóng hừng hực, nhổ một ngụm nước bọt dính máu, sau đó yên tĩnh nằm xuống giường.

Một xấp tiền mới kia đặt ngay bên gối Đào Nhiên, hơi nghiêng đầu một chút là có thể thấy. Đào Nhiên hít sâu vài hơi. Thật sự cậu rất uất ức, cũng rất sợ, thậm chí phải nhắm chặt mắt mới không đến mức bật khóc khi không có ai. Đào Nhiên cũng tự nói với mình rằng mày là một thằng đàn ông, không thể tuỳ tiện khóc lóc, nhưng cậu vẫn luôn cảm giác hình như mình bị chiều hư, lúc giả vờ kiên cường vô cùng miễn cưỡng.

Buổi tối Lý Trạch Khôn về rất muộn, Đào Nhiên đã truyền xong hai bình nước. Lý Trạch Khôn đặt hộp đồ ăn đang cầm lên tủ đầu giường, một tay cởi mấy cúc áo: "Ngày lại trở nên nóng rồi."

Bắc Kinh mà nóng thì cứ như lồng hấp, từ rạng sáng đến đêm khuya đều cùng một nhiệt độ.

"Ngày hôm nay bận rộn nên đến hơi trễ, lần sau sẽ tìm người đưa cơm cho cậu."

Đào Nhiên không lên tiếng cũng không nhúc nhích. Cậu nương theo ánh đèn đầu giường đọc một cuốn đề cương lịch sử. Trong lòng Lý Trạch Khôn bỗng cảm thấy có chút bực bội khó tả, bèn lấy cuốn sách kia đi, hỏ i: "Cậu làm sao vậy?"

Đào Nhiên chỉ nhấc mắt lên nhìn Lý Trạch Khôn một cái, sau đó nằm xuống, một tay luồn vào dưới gối dễ dàng tìm thấy xấp tiền mặt kia. Cậu nhét chỗ tiền ấy vào tay Lý Trạch Khôn, rõ ràng là một câu nói rất bình thường, nhưng khi Lý Trạch Khôn nghe vào tai lại cảm thấy vô cùng trào phúng: "Em kiếm giúp anh này."

Lý Trạch Khôn cũng bốc hoả: "Nói chuyện với tôi cẩn thận."

Đào Nhiên ngẩng phắt đầu lên, rõ ràng là muốn lườm Lý Trạch Khôn một cái, nhưng vành mắt lại đỏ bừng lên: "Em nợ anh sao? Làm một thế thân cho anh còn chưa đủ, còn phải làm thẻ đánh bạc nữa?"

Lý Trạch Khôn nghe thấy hai chữ "Thế thân" này đã muốn nổi giận, nhưng một giây sau trong lòng đột nhiên nhảy một cái: "Kiều Minh đến tìm cậu hả?"

"Anh thật buồn nôn."

Rốt cuộc Lý Trạch Khôn cũng nổi giận, quăng hộp đồ ăn mua từ cửa hàng xuống đất, đồ ăn đổ một nơi, hộp giữ ấm thì văng rất xa: "Con mẹ nó tôi có lỗi với cậu thế nào? Là tôi tìm người cưỡng cậu à? Kiều Minh là người thế nào cậu còn không rõ? Tôi nhất định phải giúp cậu đánh trống kêu oan huyên náo khiến toàn bộ giới này đều cười nhạo tôi cậu mới vừa lòng?" Lý Trạch Khôn cũng không phải là kiểu người dễ dàng móc tim ra dỗ dành người khác. Đúng là hắn đau lòng vì Đào Nhiên không ít, nhưng không sánh được với Trình Hạ là sự thật. Hắn vì kiêng kị Kiều Minh mà bỏ Đào Nhiên cũng là sự thật, khi bị vạch trần không khỏi thẹn quá hoá giận không nói đạo lý.

Hiếm thấy Đào Nhiên không chịu thua mạnh miệng cãi nhau với Lý Trạch Khôn, gân xanh trên mu bàn tay lồi lên: "Trong lòng anh căn bản tôi chẳng là cái thá gì, chính tôi là một đồ chơi hèn hạ ti tiện tự mình xáp lại! Nói đường đường chính chính gì chứ, không để tâm chính là không để tâm. Nếu cái người anh thích kia bị cưỡng hiếp anh sẽ có phản ứng gì? Mỗi ngày đều giả vờ không hề có chuyện gì xảy ra, vẫn đưa cơm tặng quà để bồi thường? Anh có còn là một thằng đàn ông không hả Lý Trạch Khôn!"

Một sợi dây căng chặt trong đầu Lý Trạch Khôn suýt nữa bị Đào Nhiên làm đứt đoạn, rốt cuộc hắn vẫn còn chút lý trí để không động thủ với Đào Nhiên. Nhưng thật sự hắn giận đến điên rồi: "Đúng, con mẹ nó đúng là cậu không sánh được với em ấy, không đáng giá để ra mặt vì cậu! Nếu như Trình Hạ bị bắt nạt, lúc đó tôi có thể cầm dao đâm chết những thằng súc sinh kia! Chính cậu cũng không hiểu rõ người tám lạng kẻ nửa cân đã náo loạn với tôi! Con mẹ nó đúng là ti tiện!"

Trái tim Đào Nhiên co giật đau đớn, là cơn đau sinh lý. Cậu xuyên qua tầm mắt mơ hồ nhìn về phía Lý Trạch Khôn, lại như cách tầng bình phong, sờ không được đoán không ra, mọi cố gắng chạm vào đều đau đến không chịu nổi.

Có thể cậu đúng là da dày thịt tiện, không thể so được với người yêu ngàn chiều trăm sủng trong lòng hắn. Toàn bộ những tâm tình bí ấn và chờ mong đã từng có trong lòng Đào Nhiên đã hoá thành bọt biển. Đúng là đồ của người khác, ôm vào lòng sẽ bị đâm thủng.

Sắc mặt Đào Nhiên vô cùng tái nhợt, yếu ớt đến mức tựa như thử chạm vào sẽ tan biến. Cậu ngây ngẩn cuộn mình lại vùi đầu vào sâu trong đầu gối, là tư thế không hề có cảm giác an toàn, nhìn kỹ còn thấy vai Đào Nhiên đang run lẩy bẩy.

Lý Trạch Khôn đứng đó, tay chân tê dại, chính mình cũng không thể thở chậm một hơi.

Hai người họ trầm mặc rất lâu, mùi canh tràn ra khắp phòng khiến người hít thở không thông.

Cuối cùng vậy mà Đào Nhiên lại mở miệng trước, tiếng nói của cậu như ngâm trong cổ họng, yếu ớt và không rõ ràng, tựa như xé linh hồn để nói: "Em muốn đi... Đi về chỗ Đàm Sĩ Kiệt." Cậu nói như vậy vì biết chút ít quy củ, đến từ đâu thì về chỗ đấy. Nhưng cậu đã nhanh chóng tính toán rồi, trong tay cậu còn có tiền mặt Lý Trạch Khôn cho, chứng minh thư đang ở chỗ cậu, tìm một huyện lỵ nhỏ tuỳ tiện sống cũng không chết đói.

Lý Trạch Khôn nhíu chặt mày, nắm chặt tay: "Muốn đến thì đến muốn đi thì đi, cậu nghĩ chỗ tôi là trạm thu nhận? Ngày mai thu dọn rồi cút về nhà cho tôi, không có chuyện gì thì không được ra ngoài."

____________________-

Chương 40.

Đào Nhiên đột ngột đứng dậy, động tác cậu chưa bao giờ quả quyết nhanh nhẹn đến vậy. Cậu vươn mình xuống giường đẩy Lý Trạch Khôn rồi đi về phía cửa, chân trần đạp trên mảnh bát vỡ, máu tươi và nước canh đầy mỡ hoà với nhau, tạo thành một vệt màu đỏ sậm kéo dài.

Lý Trạch Khôn chấn động nhảy dựng lên, lúc phản ứng lại được Đào Nhiên đã tới cửa. Hắn hầu như chạy vụt đuổi theo túm lấy tay Đào Nhiên: "Con mẹ nó cậu đừng có náo loạn với tôi được không?"

Đào Nhiên ngẩng lên, lông mi rất dài, đôi mắt đẹp đẽ khi xưa mà nay vì quá quật cường nên đã gần như nhuốm đẫm một loại lệ khí oán hận: "Tôi đã từng quỳ cầu xin anh đừng đưa tôi đi, hiện giờ chính tôi tự muốn đi anh lại không muốn, anh đang mắc bệnh gì vậy hả Lý thiếu?"

Lý Trạch Khôn nhíu chặt mày, buông cánh tay đang siết chặt cổ tay Đào Nhiên ra. Hắn bước lòng vòng tại chỗ như một con thú đang bị nhốt, rốt cuộc cúi đầu mềm giọng nói: "Cậu nhịn một chút, chờ mấy tháng nữa nhất định tôi sẽ giúp cậu hả giận."

Đào Nhiên cười mỉa, trong giọng nói là bi thương mất khống chế khó làm lơ: "Chờ chờ chờ, tôi đã chờ bao lâu rồi! Ngay cả mình là ai tôi cũng không biết! Có gì hay mà chờ! Tôi chờ cái gì!"

Những lời này hoàn toàn là nóng giận quá nên cậu mới buột miệng chứ vốn không cần phải nói ra, huống hồ Lý Trạch Khôn cũng không để ý, mà chính Đào Nhiên cũng cảm thấy hoang đường. Chính cậu cũng không biết vì sao mình lại có cảm giác đằng đẵng đợi chờ một người đến thế, còn khi níu chặt lấy Lý Trạch Khôn thì lại như có thể được cứu rỗi. Nhưng cuối cùng mình cũng đã nhìn lầm, cảm giác này là thứ không thể tin tưởng nhất.

Lý Trạch Khôn bất giác rùng mình, hắn giơ tay tóm chặt lấy vai Đào Nhiên: "Cậu... Không biết mình là ai?"

Đào Nhiên không thể tránh khỏi tay Lý Trạch Khôn, thái độ bây giờ của cậu vốn không thể nói chuyện bình thường được: "Tôi biết chứ, là MB một đêm tám trăm ở chỗ Đàm Sĩ Kiệt, là thế thân bên cạnh Đại thiếu gia đây."

"Cậu nói năng cẩn thận cho tôi!" Lý Trạch Khôn nôn nóng lắc vai Đào Nhiên, Đào Nhiên không đứng vững, lòng bàn chân lay động khiến vết thương đau muốn chết. Cậu không kìm được hít một hơi, cuối cùng nét thống khổ trên mặt cũng khiến Lý Trạch Khôn khôi phục chút lý trí.

"Con mẹ nó đáng lẽ tôi nên sớm bóp chết tai hoạ như cậu." Lý Trạch Khôn nói là nói vậy, nhưng vẫn ôm Đào Nhiên vào ngực. Hắn mở cửa phòng bệnh đi tìm bác sĩ, cúi đầu thoáng nhìn thái dương đau đến toát mồ hôi lạnh của Đào Nhiên, lòng như bị cái gì đâm đau đớn, nhưng ngữ khí vẫn không tốt: "Toàn tự mình chuốc khổ."

Đào Nhiên không nói lời nào, cắn chặt răng không kêu đau một tiếng. Lý Trạch Khôn biết bình thường tuy Đào Nhiên ít kêu đau nhưng thực ra lại yếu ớt vô cùng. Lúc này cậu lại quật cường không đúng lúc như thế khiến lòng hắn đau đớn.

Trên quần áo của Lý Trạch Khôn dính không ít vệt dầu mỡ trong đồ ăn và máu trên chân Đào Nhiên, vừa bẩn vừa bốc mùi, khiến bác sĩ bị doạ nhảy dựng.

Bác sĩ tiêm thuốc tê bên cạnh vết thương trên chân Đào Nhiên. Rốt cuộc cậu cũng để lộ nỗi sợ hãi, nhắm chặt mắt không dám nhìn, bàn chân trắng như tuyết run lẩy bẩy. Nếu không phải là đang bị Lý Trạch Khôn nắm trong tay, phỏng chừng cậu đã không nhịn được mà rút chân về. Một chỗ để giấu mình Đào Nhiên cũng không có, nãy vừa bị đau còn có thể nhịn xuống, nhưng giờ lại oà lên khóc.

Cậu khóc thực sự rất đáng thương, giống như một đứa bé, nhắm mắt lại cũng không ngăn được nước mắt tuôn trào xuôi theo cằm rơi xuống cánh tay Lý Trạch Khôn. Bác sĩ kia còn hơi nghi hoặc nghiêng đầu nhìn Đào Nhiên một chút: "Theo lý thuyết sau khi tiêm thuốc tê sẽ không đau mà."

Y tác trực đêm đứng bên cạnh nhìn dáng vẻ trắng trẻo trong sáng của Đào Nhiên, cười cười pha trò: "Con trai mà yếu ớt như vậy, là do anh của em chiều quá đúng không?"

Lý Trạch Khôn trở nên trầm mặc. Thật sự hắn cũng không quá thương Đào Nhiên, chỉ cảm thấy đứa nhỏ này thực sự hiểu chuyện lại hợp ý mới giữ lại, bình thường nào có quan tâm đến những cảm xúc mẫn cảm biến hoá này? Lại nói từng chuyện từng chuyện xảy ra trong mấy ngày nay mà Đào Nhiên phải chịu thật sự đều rất oan ức.

Lý Trạch Khôn ôm chặt Đào Nhiên vào ngực thêm một chút, để cậu dựa vào thoải mái hơn, mềm giọng nói chuyện với cậu: "Đợi lát nữa theo tôi về nhà đi, bệnh viện cũng không thoải mái."

Đào Nhiên không để ý đến hắn, trên lông mi còn dính giọt nước mắt long lanh. Lý Trạch Khôn dùng ngón cái chùi sạch cho cậu, hơi bất đắc dĩ mở miệng: "Sau này đừng khóc nữa, cậu mà khóc trong lòng tôi khó chịu lắm."

Rốt cuộc Đào Nhiên cũng mở mắt ra, nhìn bác sĩ quấn từng lớp từng lớp băng lên chân mình. Cậu muốn chửi Lý Trạch Khôn một câu, nhưng khi mở miệng lại thốt lên một câu như đang oán hận và uất ức: "Anh mới không thương em."

Lý Trạch Khôn vẫn bế Đào Nhiên vào trong xe, lại mua một phần sủi cảo hấp đóng gói ở quán ăn gần đó cho Đào Nhiên để cậu ăn trên đường.

Dọc đường đi hai người không nói chuyện. Đào Nhiên ăn không thấy ngon, nhưng dạ dày trống rỗng thật sự khó chịu nên ăn mấy cái sủi cảo lót dạ, còn dư lại thì không động đến.

Xe không về chỗ Đào Nhiên mà dừng lại ở dưới gara căn nhà xa hoa của Lý Trạch Khôn. Lý Trạch Khôn bế Đào Nhiên ra, từ từ thang máy ở hầm để xe lên lầu.

"Nhẹ." Sau khi vào cửa Lý Trạch Khôn lại vui đầu vào cổ Đào Nhiên cọ cọ, để lộ ý tứ cầu hoà.

"Em mệt lắm." Đào Nhiên nhíu mày, chống cự sự thân mặt của Lý Trạch Khôn.

"Tắm xong rồi ngủ tiếp, trên người toàn mùi đồ ăn." Lý Trạch Khôn bế thẳng Đào Nhiên đến phòng tắm, để cậu ngồi ở bên mép bồn tắm rồi muốn cởi áo cho cậu.

"Em tự mình làm." Đào Nhiên cản tay Lý Trạch Khôn, bờ vai đơn bạc hơi rúm lại, là một tư thế rất không có cảm giác an toàn.

Lý Trạch Khôn không nói gì, quay người đi điều chỉnh nhiệt độ vòi sen. Hắn vẫn luôn thất thần, vẫn đang cân nhắc cái câu Đào Nhiên bảo rằng cũng không biết bản thân mình là ai. Kỳ lạ thật, câu nói bật thốt lên lúc không kìm chế được nỗi lòng không thể nào là giả, rốt cuộc Đào Nhiên đã trải qua cái gì?

Lúc hắn lấy lại tinh thần xoay người sang thì Đào Nhiên đã cởi hết chỉ còn chiếc quần lót. Thân thể này Lý Trạch Khôn đã xem qua rất nhiều lần, mỗi lần nhìn đều thấy thực sự đẹp. Đào Nhiên trắng trẻo, trên người còn trắng hơn cả mặt, một điểm tỳ vết cũng không có, cứ như một khối ngọc dương chi giá trị liên thành.

"Đều cởi cả rồi, cậu còn sợ bị nhìn à?" Lời nói ra miệng Lý Trạch Khôn mới phát hiện âm thanh vô cùng khàn.

Đào Nhiên nhẹ nhàng run rẩy một lúc, sắc đỏ lan đến vành tai, tay cũng không biết để ở đâu.

Lý Trạch Khôn duỗi một ngón tay kéo mép quần lót Đào Nhiên, khiến cậu sợ đến mức vội nói: "Để em tự làm."

Cuối cùng cũng cởi hết, Lý Trạch Khôn cũng không dám nhìn thêm, tránh chân Đào Nhiên, còn lại qua quýt lau qua người cho cậu.

Rốt cuộc đến lúc nằm trên giường Lý Trạch Khôn cũng thở phào nhẹ nhõm một cái, ôm lấy Đào Nhiên từ phía sau: "Cậu ngoan ngoãn thì tôi còn thương."

Đào Nhiên không lên tiếng, những lời muốn nói cậu đã nói hết ở bệnh viện lúc chiều. Dù gì cũng đã quyết định không liên quan đến Lý Trạch Khôn nữa, phản ứng gì cũng đều là dư thừa.

Mãi đến tận khi tiếng thở gấp nhiễm dục vọng của Lý Trạch Khôn phả bên tai cậu, nóng rực: "Lần trước lúc yêu cậu tôi lại uống say, chưa kịp cẩn thận thương cậu."

"Anh buông tay ra! Em không muốn, em vẫn chưa được!"

Lý Trạch Khôn ôm trọn Đào Nhiên vào ngực, hai chân kiềm giữ sự phản kháng của cậu, một tay mò xuống từ eo cậu, đầu ngón tay đâm đâm vào lối vào ở phía dưới: "Nhiên Nhiên, cậu đã không sao rồi."

"Cậu chỉ cần nhỡ kỹ tôi là được, đừng suy nghĩ quá nhiều." Lý Trạch Khôn thở dài, xoay mặt Đào Nhiên lại cho cậu một nụ hôn vô cùng ôn nhu: "Hôm nay không cần cậu phải kẹp chặt, cũng không bắt nạt cậu, hãy cứ để tôi cẩn thận sủng ái cưng chiều."

Thủ pháp tán tỉnh của Lý Trạch Khôn thực sự rất khá, hôn đến mức thân thể Đào Nhiên mềm nhũn, tiếng khóc nức nở cũng mang theo ý tứ khát cầu. Có lúc Lý Trạch Khôn thấy Đào Nhiên khóc thì đau lòng thật sự, nhưng bây giờ nghe thấy tiếng khóc, toàn thân hắn lại nóng rừng rực, dằn vặt hắn đến độ quăng mũ cởi giáp.

Kinh nghiệm của nguyên thân Đào Nhiên không thể nói là ít, nhưng trước nay chưa từng có ai cho cậu nếm trải hoan ái dịu dàng thật sự.

Lý Trạch Khôn sợ thương tổn đến chân Đào Nhiên bèn gác đôi chân thon dài thẳng tắp của cậu lên cánh tay, đi vào thật sâu.

Thanh âm của Đào Nhiên mỏng manh kìm nén trong cổ họng như một chú mèo con. Cậu chăm chú nhìn Lý Trạch Khôn, lúc nước mắt trào lên, gương mặt của hắn rất mơ hồ, còn khi rơi xuống lại nhìn thấy rất rõ ràng.

"Em... Em là ai..." Đào Nhiên đang hỏi Lý Trạch Khôn, nhưng chính cậu cũng không biết mình nên là ai.

Động tác của Lý Trạch Khôn chậm lại, nhưng một giây sau lại hung hãn tấn công: "Chẳng cần biết em là ai... Bây giờ tôi có thể cảm nhận được... Là em."

___________________

Pokračovat ve čtení

Mohlo by se ti líbit

1.3M 93.2K 46
Độ tuổi thích hợp: 18-25 Trích đoạn: Tôi từng nghĩ đến cái chết rất nhiều lần. Mỗi đêm, tôi tự tưởng tượng ra hàng nghìn viễn cảnh về cái chết của b...
16.6K 2.1K 17
❗️ MỌI TÌNH TIẾT KHÔNG CÓ THẬT NGOÀI ĐỜI Thế giới song song nơi mà: Boorin Bboy do Trang Pháp sinh ra Diệp Lâm Anh là chồng Trang Pháp *Mối quan hệ k...
20.1K 211 15
Truyện về 1 sinh viên năm 3 vô tình bị đàn em chung nhà phát hiện ra tài khoản bí mật.
116K 11.6K 83
Tác Giả: Bán Chỉ Lê z Tình trạng: full Edit: Đang hoàn thành Số chương: 102 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Hào...