Đồng nhân Harry Potter: Niết...

By lamnhannhan

278 24 4

"Sala, có chắc là được không, chỉ cần dùng sinh mạng của con thôi ạ!" "Tức là con cũng không phải chết đúng k... More

Chương I

Chương II

126 12 4
By lamnhannhan


Dục hỏa trùng sinh-Niết bàn

****

【 Cuộc đời luôn có những nghịch lý hiển nhiên 】

-------------------------o0o-------------------------

"Cả đời con đã vì thế giới này rồi, cho nên lần này...chỉ lần này thôi, làm ơn cho con được làm những thứ mà con mong muốn được không, làm ơn."

Harry James Peverell Slytherin Ravenclaw Gryffindor Hufflepuff Black Prince Potter

-------------------------o0o-------------------------

Đau quá!! 

Trước mắt cậu giờ đây chính là một ngọn lửa đang lơ lửng (ta không biết có phải mình đang viết truyện ma hay không, miêu tả cứ như ma trơi ý), rồi tất cả dường như mơ hồ đi. Mọi thứ trở nên không rõ ràng, chỉ còn lại cảm giác đau đớn tới tận xương cốt. Cơ thể không tự chủ được mà co rút lại, đằng sau lưng bỏng rát, ngứa ngáy, cứ như có thứ gì đang muốn chui ra vậy. Đau đớn đột ngột dừng lại, một cảm giác ấm áp bao bọc linh hồn khiến cậu không thể không an tâm mà chìm vào hôn mê.

【 Khi hậu nhân cuối cùng của Peverell mở mắt ra một lần nữa, bánh xe vận mệnh sẽ xoay chuyển. Một Peverell thức tỉnh huyết thống của tám gia tộc cổ xưa nhất, một Peverell được công nhận là chủ nhân bởi chính tử thần sẽ khiến cho tất cả thay đổi. 

-------------------------o0o-------------------------

Đôi mắt lục bảo lại lần nữa mở ra, nhưng trong đó không có chút mê man, không chút sắc thái mà lại bình tĩnh vô cùng, bình tĩnh tới kì lạ, bình tĩnh tới đau lòng.

Nha...nha...nha,nha nha nha....

Âm thanh vang lên khiến cho Helga chú ý, cô quay lưng lại thì thấy một bé con đáng yêu chớp chớp đôi mắt đẫm nước đang cố bò ra khỏi chiếc áo chùng đen rộng thùng thình.

"Bé con đáng yêu nhà ai đây?" Hơi thở của linh hồn này đích thị là của tiểu Har rồi, thế nhưng cô không kiềm lòng mà chêu chọc, dù sao hiện tại tiểu Har trông dễ thương vô cùng.

"Nha nha, nha nha nha". Mẹ Hel là con đây.

"Bé con đáng yêu, ta nghĩ chúng ta nên tìm cha mẹ cho con, nếu không tìm được thì ta e rằng chỉ có thề gửi con vào một cô nhi viện nào đó thôi!" Hegla ếm cho trường bào của Harry một cái Reducio (thần chú thu nhỏ), vẻ mặt buồn rầu nói cho cậu. Ha ha, trông vẻ mặt hoang mang của Harry thật dễ thương, tốt hơn cái bản mặt lúc nào cũng treo nụ cười hiền từ nhưng ý cười lại không tới đáy mắt, bé con cười đã thành thói quen rồi!

Nha nha nha nha. Mẹ Hegla, mẹ không nhận ra con sao, mẹ Hegla.

Harry bé con quơ loạn tay, đôi mắt đỏ hoe như sắp khóc. Một lão già mấy trăm tuổi sẽ không khóc nhưng hiện tại Harry đang bị kiềm chế bởi hình dạng này nên ít nhiều cảm xúc cũng bị đồng hóa.

"Ha...ha...ha, được rồi, ta không trêu con nữa". Bé con như thế này khiến cô có cảm giác mình đang gây ra một tội ác nào đó. Âu yếm xoa đầu chàng trai nhỏ rồi bế lên, cô thơm cho Harry nhỏ một cái rõ kêu.

Khuôn mặt của Harry bằng tốc độ tia chớp đỏ ửng hết lên, y hệt như quả cà chua chín. Đôi mắt chớp chớp ngạc nhiên rồi quay đầu đi, làn da trở lại màu sắc bình thường, biểu cảm như thể chưa từng xảy ra cái gì. Bất quá chính là nếu bỏ qua đôi tai mang màu sắc không bình thường kia. (Chẳng nhẽ tiểu Har nhà ta lại đậm chất biệt nữu thế kia ư)

"Hel, có cơm chưa a....?"Một người phụ nữ có mái tóc đen dài không chút phong phạm quý tộc chạy đến.

"A...Harry, con cũng tới rồi nhỉ. Xem nào, con đang thắc mắc về hình dạng hiện tại phải không?" Rowena nhận Harry từ tay Hegla, dụi một cái vào trán bé con rồi ngồi xuống chiếc xích đu duy nhất trong vườn.

"Harry, con phải biết là không tự dưng chúng ta lại dạy con trận pháp này. Trận pháp này mang theo một số hệ quả thú vị." Cô nhìn vào bé con đang chăm chú nghe rồi cười cười kể tiếp. " Thứ nhất là việc thế giới này được tạo ra, đây là một thế giới song song cho nên có lịch sử tương tự nhưng tương lại thì chưa biết, con không cần lo lắng đâu, chúng ta dịch chuyển không gian chứ không phải thời gian. Tuy nhiên, lúc này hình như mới chỉ là đầu năm 1927, tức là tính ra con và ''Dark Lord" sinh cùng năm nha, thế là hai đứa sẽ đi học cùng nhau chứ nhỉ."

Harry ngước mắt nhìn cô rồi quơ loạn chân tay lên như muốn hỏi liệu thế giới này liệu có thêm một Chúa tể Hắc ám không. Dù sao cậu với hắn cũng có cùng quá khứ, nếu không phải hai người đứng ở hai phe thiện-ác trái ngược nhau thì có khi cũng là bạn thân không chừng.

Hiểu được lo lắng của Harry, Rowena cười cười rồi chỉ về phía xa. "Con xem ai tới kìa!"


-------------------------o0o-------------------------

Sau một quá trình giải thích dài lê thê với bao nhiêu thứ bla...bla...bla, Harry đã tổng kết ra được vài điều:

1. Cậu chính thức thức tỉnh huyết mạch Peverell- Yêu Hoàng, cho nên giờ cậu có một đôi cánh phượng hoàng sau lưng. Tất nhiên là tùy ý hiện ra, cậu không thích ai đó để ý mình đâu.Hai mama thì lo lắng trong khi đó cha Gody lại tìm xem có cách nào lấy được dược liệu không và tất nhiên là hiện tại đang cùng cha Sala chữa vết bỏng rồi, đáng đời cái đồ cuồng độc dược.

2. Bây giờ Tom (sau khi làm quen cậu cho phép mình gọi cái tên này-Ichi: lão này mặt dày thật/lau mồ hôi/) sẽ thừa kế nhà Gaunt, tên đầy đủ là Tom Marvolo Riddle Gaunt. Haha, sẽ không có Chúa tể Hắc ám nữa, khỏe thật.

3. Lucas Potter nhận nuôi cậu, dù sao Charlus cũng đã học năm hai rồi nên tất nhiên cậu sẽ là em, ông nói là không thể để một Potter nào được phép lưu lạc, dù sao quý tộc quan trọng nhất vẫn là nhà. Dù sao cậu cũng sớm tách thế giới của mình ra rồi cho nên cứ như thế đi.

4. Các papa và mama đang dạy ở Hogwarts, ngôi trường đó cõ lẽ cũng khôi phục được dáng vẻ nhưng hình như họ chưa hài lòng lắm. Cầu nguyện cho đám ấu tể.

5. Cậu sẽ có một cuộc sống mới, cuộc sống của cậu, gia đình của cậu và cậu không cho phép bất cứ thứ gì phá hủy nó, sẽ không.

-------------------------o0o-------------------------

Hai năm sau, Harry tròn ba tuổi.

Cựu cứu thế chủ đang cố gắng nhét đồ vào chiếc túi không gian để chuẩn bị cho một chuyến mạo hiểm. Đừng coi thường cái thân thể ba tuổi này, huyết thống Yêu Hoàng khiến cho cậu đủ khả năng chứa được pháp thuật đời trước mà không nổ tung, pháp thuật vẫn có xu hướng tăng. Hơn nữa cậu cũng có thể tùy chỉnh hình dạng của bản thân mà không có di chứng gì. Khiến cho bản thân mang hình dạng 17 tuổi rồi chìm chiếc áo choàng đen, đeo bên hông chiếc túi không gian, cậu tạm biệt cha mẹ để lên đường. Kiếp trước cậu đã rất muốn làm như thế này rồi nhưng trách nhiệm khiến cậu không thể, giờ có cơ hội ngu gì không đi.

Còn bốn vị đầu sỏ kia ư, họ cũng can ngăn đó nhưng chỉ một câu nói của Harry đã khiến họ im lặng.

"Cho con tùy hứng một lần được không?"

Vì mục đích khiến Harry trở nên giống một đứa trẻ, họ chỉ có thể nhồi nhét bao nhiêu là thứ vào chiếc túi không gian đáng thương kia, Harry đổ mồ hôi. Chả nhẽ họ lại là những kẻ nhi tử khống ư, thật đáng sợ.

Chúng ta dành vài phút mặc niệm cho đứa trẻ kia đi nào.

-------------------------o0o-------------------------

Cho phép Ichi nói vài lời: ta không tìm được cha của Charlus lên đánh loạn, thông cảm nha.

/Lau mồ hôi/, cuối cùng cũng xong rồi, chúc cả nhà đọc vui vẻ.


Continue Reading

You'll Also Like

285K 25.7K 53
Diệp Kính Tửu là một sinh viên rất đỗi bình thường. Tuy rằng tự nhận mình là một thẳng nam, nhưng lại đang xem một quyển đam mỹ NP tu tiên cẩu huyết...
35.8K 2K 35
Tên gốc: Tiểu kiều thê 小娇妻 Tác giả: Vân Gian Edit: Win Nguồn raw & QT: Kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: Hoàn (60 chương + 16 phiên ngoại) CHÚ Ý NÈ...
16.3K 1.9K 35
Tên gốc: 万人嫌他不干了 Tác giả: 西山鱼 Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, HE, Trọng sinh, Song khiết, Hào môn thế gia, Cường cường, Chủ thụ, 1v1, Thật giả thiếu...
1.4M 155K 198
Thiết lập của lốp xe dự phòng hỏng rồi Tác giả: Miêu Bát Tiên Sinh Thể loại: Đam mỹ, tình cảm, xuyên nhanh, hệ thống, chủ thụ, nhẹ nhàng, 1v1, HE Độ...