Hạnh Phúc Của Anh Là Em (Sain...

Candy1298 द्वारा

8.5K 384 178

Thể loại truyện Đam Mỹ, Hiện đại, Sủng - P'Saint hạnh phúc của anh là gì? - Hạnh phúc của anh là khi được nh... अधिक

Giới thiệu
Trở Về
Gặp Lại (1)
Gặp Lại(2)
Buổi sáng của hai nhà
Happy birthday Bé Cưng( N'Perth)
Mặt Khác Của Saint
Happy Birthday Saint
Dần nhận ra
Chương 11: Nhận ra- Trốn tránh
Chương 12:
Chương 13:

Hôn

661 27 18
Candy1298 द्वारा

Sau khi Saint và Perth hợp tác làm cho Mean tức đến độ không để đâu cho hết thì hiện giờ cả hai đã tới phòng làm việc của Saint rồi.

- Tổng giám đốc!. nhóm thư kí thấy Saint thì đứng lên chào còn không quên liếc nhìn qua Perth trong mắt điều là sự tò mò.

- Ừm! mang một ly trà xanh vào phòng cho tôi!. nói rồi Saint nắm tay Perth vào làm việc.

Ở bên ngoài nhóm thư kí lại bàn tán:

- Thư kí 1: này chompoo cô thấy cái người đi cùng tổng giám đốc không. Củng cực phẩm không thua kém gì Tổng giám đốc nha.

- Thư kí 2: Đúng đó! không biết cậu ấy là ai ha, có phải là người yêu của Tổng giám đốc không, niếu thật là vậy thì ta có thể xem phim đam mỹ ngoài đời thực rồi.

- Thư kí 1: Đúng nha nhìn hai người rất hợp, chompoo cô thấy sao?

- Chompoo: Tôi không biết, tôi đi lấy trà xanh cho Tổng giám đốc đây, các cô làm việc đi đừng để tổng giám đốc và trợ lý Mean thấy mọi người ngồi đây tám chuyện trong giờ làm. ( xem ra công ty này hủ củng nhiều ghê ha😂😂).

Vừa mở cửa phòng Perth đã bỏ balo ra mà nằm dài trên ghế sofa, Saint thấy Perth như thế liền rộ ra nụ cười cưng chiều đi lại phía Perth ngồi xuống bên cạnh hỏi:

- Sao thế, chán rồi hả??

- Không phải! anh Saint đi làm việc đi. Em ngồi đây xem phim!. Perth lật người ngồi dậy nói.

- Vậy anh làm việc, niếu chán thì nói anh nha!.

- Dạ!!

Nói rồi Perth lấy điện thoại cắm tai nghe vào mở phim lên xem, Saint thấy vậy củng bước lại bàn làm việc bắt đầu công việc của mình.

cốc cốc

- Mời vào!

- Tổng giám đốc đây là trà xanh ngài cần!.

- Ukm. Để lên bàn cho tôi đi!

Thư kí chompoo nghe lời đặt ly trà xanh lên bàn trước mặt Perth, Perth thấy ly nước vừa để xuống trước mặt liền biết là của mình, Perth ngẩng đầu bày ra gương mặt đáng yêu nói:

- Cảm ơn chị xinh đẹp!

- Ra ngoài!!.

Cô thư kí mãi đứng nhìn chằm chằm không chớp mắt vào Perth, bỗng sau lưng vang lên tiếng nói làm cô lạnh run dạ một tiếng rồi chạy nhanh ra ngoài. Perth thấy vậy khó hiểu quay qua hỏi Saint:

- P'Saint chị ấy bị sao vậy?. sau giống như gặp ma ấy?. ( Perth à! cưng cứ hết cười rồi tới khuôn mặt đáng yêu đó thì đừng hỏi tại sao thùng giấm của P'Saint cưng lại đổ nha😂😂).

- Anh củng không biết!, em xem phim tiếp đi đừng để ý!. Saint nói như chuyện không liên quan tới mình. ( 😂😂Saint à bình tỉnh quá ha😂 ngày càng chiếm hữu rồi ha🤣).

- Dạ!!.

Perth xem được một lúc đã ngủ, Saint tuy là đang làm việc nhưng lâu lâu lại ngẩng đầu lên nhìn về Perth, lần này củng vậy, thấy Perth đã ngủ Saint bước lại lấy áo của mình đắp lên cho Perth tiện tay tắt luôn điện thoại còn đang mở phim. Xong việc Saint lại vùi đầu vào đóng hợp đồng, dự án trên bàn. Cứ thế thời gian trôi nhanh mới đó mà đã hơn 4h chiều rồi.

* Tập đoàn Tanapon*

Phòng tổng giám đốc được nằm trên tầng cao nhất của tập đoàn, Trong phòng trên chiếc bàn tổng giám đốc Plan đang ngồi hai tay liên tục đánh máy, mắt thì nhìn vào một bản dự án mới của công ty được đặt kế bên.

cốc cốc

- Vào đi!.

- Tổng giám đốc cho gọi tôi??. người vừa hỏi là trợ lí Yacht.

- Ừm. Đem bản dự án này đưa cho phòng kế hoạch bảo họ làm lại một bản mới hoàn chỉnh cho tôi, những chổ cần sữa tôi đã đánh dấu rồi. nói họ mai nộp cho tôi.

Plan nói rồi lấy một bản dự án kế bên đưa cho Yacht. Yacht nhận lấy đang bước ra ngoài thì Plan kiêu lại:

- Còn nữa Yacht, giờ tôi có việc phải đi niếu có gì thì cậu cứ gửi email cho tôi.

- Tôi biết rồi, mà hôm nay cậu không đón Perth sao?

- Perth nó có người đón rồi. Không cần tôi đón nữa.

- Có người đón rồi!. ai thế ai mà cậu dám để họ đón Perth vậy. Lúc trước niếu cậu không đích thân đi thì củng nhờ tôi đi giùm mà.? Yacht khó hiểu vì đó giờ Plan lần nào củng tự đi đón Perth trừ khi Plan có việc gì đó không đi được mới nhờ anh, vậy mà giờ có người đón Perth mà Plan còn có biểu hiện như không có gì nữa khó hiểu quá.

- Người này cậu không biết đâu, thôi tôi đi đây!

Nói rồi Plan lấy áo bước ra ngoài Yacht củng theo sau, anh không tò mò về chuyện của Perth nữa.
-------------
Đôi chút về Yacht:
Yacht không chỉ là trợ lí riêng của Plan mà còn là bạn chung lớp lúc học đại học. Plan thấy Yacht là người thông minh nên khi vừa tốt nghiệp xong đã lôi kéo Yacht về công ty làm trợ lí cho mình và hiện giờ Yacht là cánh tay đắc lực của Plan. Có thể nói tuy Yacht là trợ lí nhưng củng là bạn thân của Plan.
------------------------

Chiếc Ferrari màu xanh dừng lại trước cửa tập đoàn Suppapong làm ai đi ngang củng trầm trồ, Plan bước ra với bao ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, Plan không để ý mà bước vào đại sảnh đi thẳng lại bàn tiếp tân nói:

- Cho tôi gặp tổng giám đốc Saint!

- Dạ cho hỏi anh có hẹn trước không ạ?. Nhân viên tiếp tân hỏi.

- Không có! nhưng cứ nói là có người tên Plan cần gặp là được!.

- Vậy phiền anh đợi chút ạ!. nói rồi nhân viên tiếp tân bắt đầu gọi điện.

- Thư kí chompoo có người tên Plan cần gặp tổng giám đốc ạ!.

-....

- Dạ được!. nhân viên tiếp tân cúp máy quay qua nói với Plan

- Thành thật xin lỗi, mời anh lên ạ, tổng giám đốc chúng tôi đang đợi.

- Cảm ơn!. nói rồi Plan hướng về phía thang máy mà đi tới. sau khi Plan đi ở đại sảnh lớn của công ty lại trở nên sôi nổi, một nhân viên khác đi lại bàn tiếp tân nói với nhân viên tiếp tân vừa nói chuyện với Plan trước đó:

- Này! người lúc nay tên Plan sau, nhìn quen quen!. nhân viên A nói

- Tôi thấy củng quen nhưng không nhớ được! nhân viên tiếp tân nói.

- A! tôi nhớ ra rồi người đó là Plan Tanapon hiện đang là tổng giám đốc của tập đoàn Tanapon mấy tháng trước có lên báo tạp chí và tivi về tiêu đề Doanh nhân trẻ thành đạt và Plan Tanapon là một trong số những người đó, không ngờ tôi lại được gặp ở ngoài, ở ngoài còn đẹp hơn trong hình nữa!. Nhân viên A kích động nói.

- Thảo nào nhìn quen thế, tôi củng có xem. Đúng là ở ngoài đẹp hơn trong hình thật. Sau bữa nay công ty mình tập hợp nhiều cực phẩm thế nhỉ?. Mà thôi làm việc đi niếu không trợ lí Mean thấy là tiêu đó!. Nhân viên tiếp tân nói kéo hồn mấy nhân viên sớm đã đi theo Plan về. Dù mới làm việc chung 1 ngày nhưng họ củng biết đôi chút về tính cách của Mean nên họ rất thận trọng không để sai sót chuyện gì.

Trong phòng tổng giám đốc, trên bàn làm việc sau khi nhận điện thoại từ thư kí xong Saint bỏ điện thoại lên bàn đứng lên đi về phía Perth đang ngồi xem phim trên ghế sofa ( này là Perth ngủ dậy lâu rồi nha) Saint ngồi ngay bên cạnh nói:

- Perth! anh Plan đang lên đây, đừng xem phim nữa đau mắt đó!.

- P'plan đến ạ?. Perth nghe nói thế thì cất điện thoại vào balo quay qua hỏi lại Saint.

- Ừm! thư kí mới gọi cho anh nói là anh Plan đã đến đây và đang lên đây đó!. Saint ôn nhu xoa hai bên mí mắt của Perth nói.

Saint vừa nói xong thì có tiếng gõ cửa, cửa được mở ra Plan bước vào, vừa thấy Plan, Saint đã đứng lên chào.

- Chào anh Plan! mời anh ngồi ạ!

- Ừm! anh đến có làm phiền em không, còn nhóc Perth em ấy có quậy phá gì em không?

- P'Plan~~~ em không có quậy phá gì đâu mà!. Perth nghe anh mình nói vậy liền đi qua ôm lấy Plan mà biện minh cho mình.

- Haha không có đâu anh Plan em ấy ngoan lắm!. Saint cười nói

- Đó anh nghe chưa em ngoan lắm mà!. Perth nhìn Plan nói

- Được rồi anh tin em lần này!. Plan không cải được nên đành thỏa hiệp với Perth sau đó nhìn qua Saint hỏi:

- Mà Mean đâu sao anh không thấy em ấy?

- Mean em ấy.....!

Cạch

Saint chưa nói xong thì cửa phòng đã được mở ra. Người mở cửa chính là người vừa được hỏi tới. ( Ta nói nhắc tiền nhắc bạc đỡ biết mấy😂) Mean vừa vào phòng đã thấy trong phòng có thêm một người, nhìn kĩ một chút rồi đột nhiên Mean chạy lại tính ôm, Perth thấy vậy vội buông Plan ra bay qua ngồi lên đùi Saint, Plan củng phản ứng tránh qua một bên làm Mean chơi vơi giữa khoảng không rồi đổ ầm lên sofa một cách ngoạn mục, Mean nhăn nhó quay qua người vừa tránh mình làm mình phải ôm sofa nói:

- P'Plan~~ sau anh nỡ đối xử với em như vậy chứ??

- Còn nhẹ mà, té trên sofa chứ có té trên nền đâu mà đau!. Plan nhìn bộ dạng Mean bây giờ cảm thấy vô cùng vui vẻ nói.

- Lâu rồi không gặp muốn ôm anh chút thôi mà, anh nhìn xem sao Perth để cho anh Saint ôm kìa!. Mean đứng dậy ngồi lên ghế chỉ qua Saint và Perth nói, Mà Perth được Mean chỉ đích danh thì ngơ ngác" Mình và anh Saint ôm nhau thì có gì lạ đâu, nhỏ tới giờ vẫn vậy mà, mình thích ôm P'Saint và P'Saint củng thích ôm mình mà".
Plan vờ như không thấy Mean đang biểu tình nhìn qua Saint nói:

- Công việc thế nào? quen chưa?.

- Quen rồi anh, trước khi về đây em và Mean có vào công ty bên Anh thực tập 1 năm làm quen với công việc trước đó rồi nên anh đừng lo tụi em chưa quen với công việc na.

- Ừm! vậy thì tốt, có gì cứ nói anh, bằng kinh nghiệm của anh, anh sẽ giúp, đừng ngại.

- Vậy em sẽ không ngại mà làm phiền anh đâu! haha!.

"- P'Mean! anh nhìn xem nữ chính này nhu nhược hết sức, sao lại để cho tiểu tam dành bạn trai mình dễ vậy chứ còn khóc lóc nữa, niếu là em, em sẽ không khóc như nữ chính đâu,ai mà dành với em em tìm cách chọc họ tức chết luôn, haha!.

- Em nói hay ghê ha, sao này em có gặp trường hợp như vậy có khóc anh củng không an ủi em đâu, haha. Mà nhìn nè nữ chính đẹp ghê luôn, nam chính tự nhiên quen tiểu tam phản bội nữ chính. Em thấy ngu không.

- Em mới không khóc như vậy!. Em củng thấy thế . haha."

Vâng! và phía trên là cuộc bình luận phim của Mean và Perth, Trong khi Plan và Saint đang nói chuyện thì Mean và Perth đã sáp lại nhau xem phim rồi bình luận sôi nổi, nhìn mà xem đường đường là trợ lí lúc nào củng lạnh lùng vậy mà giờ lại ngồi đây vừa xem phim vừa bình luận. Plan thấy vậy không nhịn được hỏi:

- Mean! cái mặt lạnh lùng của em, em bỏ nó ở đâu rồi?.

- Người thân không mà cho nên em không sử dụg nó, em bỏ nó ngoài cửa rồi!. Mean nhìn lên Plan một cái rồi cúi xuống vừa xem phim vừa đáp.

- Đúng na, không nên lạnh lùng nếu không sẽ không có ai thích. Anh Mean nên giống anh Saint, thân thiện, dễ gần, ấm áp nữa. Perth củng chen vô nói.

- Nhóc con này, bao năm không gặp mà vừa thấy anh đã chọc rồi, một ngày em không chọc anh em thấy khó chịu, ăn cơm không ngon đúng không hả??. Mean đưa tay xoa đầu Perth cười nói.

- Ha ha! không có, không có, đó là sự thật mà!!. Perth cười như được mùa né tránh bàn tay của Mean.

- Em đừng để nhân viên thấy cảnh này của em, mất hết hình tượng đó. haha!. Plan nhìn Mean và Perth như vậy liền cười nói với Mean sau đó quay qua nói với Saint:

- Thôi anh về đây, không làm phiền em làm việc nữa, khi nào em và Mean có thời gian anh sẽ mở một bữa tiệc nhỏ mừng hai đứa về nước!.

- Dạ được!. Saint đáp.

- Em củng muốn đi!. Perth nghe vậy tắt điện thoại ngẩng mặt nói.

- Yên tâm không thiếu nhóc được đâu. Mean ngồi kế bên nói.

- vậy được rồi anh về nha hai đứa, Perth! về thôi.

- Dạ!. Perth cất đồ vào balo rồi đứng lên chào tạm biệt Saint và Mean rồi theo Plan về.
-----------------
Nói về công việc trợ lý của Mean một chú nha. Mean là trợ lý riêng của Saint. khi đi kí hợp đồng hay hẹn với khách hàng thường thì Mean sẽ đi cùng Saint hoặc khi Saint có việc bận không đi được Mean sẽ là người đại diện mà thay Saint làm việc đó. Nói là trợ lý nhưng Mean củng có quyền giống như Saint vậy. Khi Saint không ở công ty Mean là người thay thế Saint điều hành và quyết định mọi chuyện của công ty vì khả năng của Saint và Mean hầu như là ngang nhau cho nên Mean có thể thay Saint làm tổg giám đốc khi Saint vắng mặt.
------------------------------------

Tại nơi phòng khách rộng lớn Perth đang ngồi trên sofa tay cầm remote điều khiển ti vi, Perth cứ chuyển hết kênh này tới kênh kia chuyển liên tục đến nổi những người làm trong nhà nhìn mà chóng mặt, đột nhiên Perth buông cái remote ra nằm ngã người ra sofa nhìn vào điện thoại thở dài chán nản:

- Haizzz!, buổi chiều hôm nay mình không có tiết học nên ở nhà nhưng anh Plan có việc ở công ty nên không thể ở nhà chơi với mình, còn anh Saint thì củng bận chuyện công ty nên không có thời gian để nói chuyện hay nhắn tin cho mình, khi nào anh Plan với anh Saint mới hết bận chứ, mình thật sự nhớ anh Saint mà, AAAAA CHÁN QUÁ ĐI!!!!!!.

Perth cứ ngồi nói chuyện một mình rồi đột nhiên la lên làm cho quản gia và những người làm gần đó được một phen hết hồn muốn rớt tim ra ngoài. Kể ra thì từ ngày Perth đến công ty Saint đến nay củng hơn hai tuần rồi Perth không có gặp Saint vì Saint mới nhận chức có rất nhiều việc cho nên không có thời gian gặp Perth chỉ có gọi điện hoặc nhắn tin nhưng củng rất ít.

- Sao thế? là ai đã làm cho nhóc con của anh bực mình chán nản thế hả?.

Perth còn đang lầm bầm than chán thì bên ngoài vang lên giọng nói làm Perth ngồi bật dậy nhìn ra cửa ngay lặp tức ngay khi biết người đến là ai cậu lao ra ôm lấy người kia vui mừng nói:

- P' Saint! sao anh lại tới đây?.

- Anh không được tới đây sao?. Saint vừa hỏi vừa ôm Perth trở lại sofa.

- không phải vậy mà! em tưởng anh còn làm việc ở công ty nên mới hỏi như thế! nói đi sao anh lại tới đây không phải anh đang ở công ty sao?. Perth vừa ngồi xuống là vội nói.

- Đúng là anh đang ở công ty, nhưng mà biết em đang ở nhà buồn chán nên mới tới đưa em đi chơi đây!.
Saint xoa bên má của Perth nói.

- Thật sao ạ!!!.

- Thật! có khi nào anh nói dối em chưa hả?.

- Vậy anh đợi em một chút nha!!

Nói rồi Perth như một cơn gió chạy nhanh lên phòng, sau vài phút chờ đợi Perth đã xuất hiện với bộ đồ khác, cậu chạy lại chổ của Saint nắm tay kéo đi vừa kéo vừa nói:

- P'Saint đi thôi! nhanh lên anh!.

Saint nhìn Perth như vậy không nhịn được cười nói:

- Từ từ Perth, có phải anh không chở em đâu mà em gấp như vậy??.

- Anh không biết đâu cả ngày hôm nay em ở nhà rất rất rất là chán đó. P'Plan thì bận, anh củng bận ngay cả Gun củng không thể đến chơi với em vì cậu ấy củng có việc nên em rất chán a~~ giờ được đi nên phải tranh thủ đi sớm chơi được nhiều hơn, đi thôi anh Saint.

Perth háo hức như em bé được đi chơi mà kéo Saint ra xe, Saint thì cưng chiều để cho Perth kéo mình đi. Xe dừng lại trước cửa nhà hàng Tây, Perth nhìn thấy khó hiểu quay qua hỏi Saint:

- Đi chơi mà, sao anh lại dừng ở đây?.

- Cho em ăn no đã, đi thôi!.

Saint kéo Perth còn đang ngơ ngác bước vào trong, từ khi vào Perth luôn đi theo sau Saint, khi sắp tới bàn đầy đồ ăn phía trước Perth đã ngạc nhiên khi thấy Plan và Mean củng ở đó. Sau khi ngồi vào chổ Perth mới cất tiếng hỏi:

- sao P'Plan và P'Mean lại ở đây ạ? hai anh củng đi chơi hả? Anh Plan không phải nói hôm nay công ty có việc nên anh đến công ty sao? vậy sao giờ ở đây?.

- Đúng là công ty có việc nhưng anh đã giải quyết xong rồi, còn bữa ăn này là tiệc mừng Saint và Mean về nước, không thể thiếu em được nên anh đã kêu Saint qua đón em đấy.

- Vậy ạ! em tưởng nay được đi chơi!. Perth xụ mặt xuống nói.

- Này nhóc không vui hả? này củng được xem là đi chơi mà, anh nhớ khoảng 2 tuần trước có người muốn đi mà ta?. Mean ngồi đối diện nói

- Thôi được rồi anh sẽ bù lại cho em sau nha, đi chơi nguyên ngày luôn chịu không?. Saint ngồi bên cạnh gắp đồ ăn vào chén Perth rồi nói.

- Dạ được ạ!. Perth nhìn Saint cười nói sau đó gắp đồ ăn lúc nảy Saint đã để vào chén cho mình bỏ vào miệng nhai nhai, mắt cong cong như hình trăng lưỡi liềm mà nhìn Saint cười vui vẻ, Saint nhìn đến thẩn thờ cho đến khi có tiếng nói phía đối diện vang lên kéo hồn của Saint về.

- Mean à chúng ta làm bóng đèn sáng quá!.

- Không sao P'Plan sẽ quen thôi, mình ăn hết đi mặc kệ hai người đó.

- Ừmk.

Mean và Plan nhìn hai người trước mặt anh nhìn em, em nhìn anh mà không khỏi cảm thán cho thân phận làm bóng đèn này của mình.

- Hai anh nói gì ạ???. Perth khó hỉu nhìn hai người trước mặt mình hỏi.

- A không có gì Perth! Mean đang ăn đột nhiên nghe Perth hỏi làm cậu giật mình xém chút nữa là miếng thịt rớt vào người rồi.

- Thôi không nói nữa, cùng nâng ly chào mừng Saint và Mean đã trở lại nào!. Plan thấy vậy đứng lên cầm ly rựu trên tay nói tiếp lời của Mean với mục đích phân tán sự chú ý của Perth đang thắc mắc về những câu nói của anh và Mean lúc nảy.

Perth nghe Plan nói liền vươn tay định lấy ly rựu thì đã bị Saint ngăn lại.

- Không được Perth, em không được uống rựu, uống nước cam đi.

- Nhưng em muốn uống rựu mà, em uống được mà anh Saint, chỉ uống một chút thôi được không?

- Một chút củng không được, ngoan uống nước cam tốt cho cơ thể.

- Rựu này không mạnh đâu Saint, em cho Perth uốg một chút củng không sao đâu!. Plan ngồi bên kia lắc lắc ly rựu nói.

- P'Saint...!. Perth đưa đôi mắt tròn xoe mà nhìn Saint,

- Được rồi, chỉ một chút thôi đó!.  Saint không vượt qua được khi nhìn vào đôi mắt đó nên đã thỏa hiệp.

- Dạ!..Perth được như ý muốn liền hớn hở cằm ly rựu về phía mình.

Sau một lúc đã ăn uống xong ai củng còn tỉnh táo riêng chỉ có Perth là ngoại lệ vì hiện giờ Perth say đến nổi nghiêng đầu lên vai Saint mà ngủ ngon lành.

- Vẫn còn sớm mình kiếm chổ nào quẩy tiếp, lâu rồi mới có dịp tụ hợp như vậy mà!.
Plan rõ ràng là thấy chơi như vậy chưa đủ nên đã khoác vai Mean mà rủ rê, nếu để những đối tác hoặc nhân viên của Plan thấy anh như vậy bảo đảm họ sẽ rất sốc vì không ai ngờ tới đường đường là nột vị Tổng giám đốc nghiêm nghị, lạnh lùng mà củng có bộ dạng này, không sốc mới lạ đó. Mà Mean nghe Plan nói vậy củng gật đầu nói:

- Đúng đó! vẫn còn sớm mình đi tăng hai luôn đi.

- P'Plan và Mean đi đi, em không đi được, Perth em ấy say rồi để em đưa em ấy về!.  Saint nhìn Perth đang ngủ trên vai mình nói. ( Saint à có plan anh trai Perth ở đó mà 😅😅 ).

- Vậy anh nhờ Saint chở Perth về giúp anh nha!. Plan nói mà mắt nhìn qua Mean nháy mắt một cái rồi lại nhìn Saint.

- Dạ được, anh và Mean cứ đi đi em xin phép về trước ạ.

-Đi đi.! Plan và Mean đồng thanh.

sao khi thấy Saint đã đi xa rồi Mean mới quay qua hỏi Plan:

- Liệu có thành công không anh Plan.

- Yên tâm Perth không say lắm đâu rựu này nhẹ lắm tại Perth chưa uống lần nào nên mới như vậy đó bảo đảm một lúc sẽ tỉnh mà niếu không thành công thì chỉ có thể nói là do Sao không dám mà thôi. Mà thôi mình củng đi đi.

Nói rồi Plan và Mean củng bước ra ngoài. Còn về Saint và Perth thì sao khi Saint đưa Perth vào xe thắc dây an toàn xong chạy được một đoạn thì Perth củng tỉnh, Perth nhìn xung quanh mới biết là đang ở trên xe nhưng ngoài Saint ra không thấy ai hết, thấy vậy Perth mới hỏi Saint:

- P'Saint, anh Plan và anh Mean đâu ạ? sao chỉ có em và anh thôi vậy?.

- Em thức rồi hả? anh Plan và Mean đi chơi tiếp rồi!. Saint nghe Perth hỏi liền quay qua đưa tay xoa đầu cậu một cái rồi nói.

-  Sau không cho em đi chứ!. Perth bày ra gương mặt giận dỗi vì đi chơi không cho cậu đi cùng.

- Em đó, anh đã nói uống ít rồi mà không nghe anh, uống đến say như vậy thì làm sao anh cho em đi được.

- Em xin lỗi!.. Perth cuối đầu lí nhí đáp

- Được rồi anh không trách em mà, lần sau anh sẽ chở đi được không? còn bây giờ cười lên cho anh xem nào!. Saint cười nói.

- Dạ!. vừa nghe Saint nói vậy Perth đã ngẩng đầu lên tâm tình vui vẻ nhìn Saint cười tươi hai bên má còn hồng hồng do uống rựu.

Saint lại một lần nữa nhìn đến ngẩn người, nhưng dường như nhớ ra mình còn đang lái xe nên Saint hoàn hồn lại tập trung vào chuyên môn anh không khỏi nghĩ" lực sát thương của nhóc con anh ngày càng cao đối với anh rồi"

Khoảng 30 phút sau xe của Saint đã dừng trước nhà Perth, Saint quay qua định kêu Perth tới nhà rồi, nhưng khi Saint quay qua thì Perth đã ngủ từ lúc nào rồi, Saint càng nhìn cơ thể càng không nghe lời mà nhích lại gần Perth, càng nhìn gần Perth, Saint càng không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, phải nói là khuôn mặt của Perth rất hoàn hảo, đôi mi dày, dài và cong thường ngày bây giờ được khép lại càng thấy rõ điều đó hơn, mũi Perth rất đẹp, cao, thẳng, thanh tú, hai bên má thì hồng hồng chắc là còn rựu trong người, nhìn xuống đôi môi nhỏ nhắn hồng hào đóng mở như đang mời gọi, anh thật sự muốn hôn lên nó và rồi... khi cái ý nghĩ kia vừa xuất hiện còn chưa được truyền tới não bộ thì anh đã giật mình vì môi mình bây giờ đang áp lên môi Perth mà mút mát cảm xúc từ đôi môi mềm mại của Perth truyền đến làm anh không dứt ra được cứ thế mà ra sức cắn mút vào đôi môi kia cảm nhận được Perth đang mở miệng Saint thừa cơ hội đem đầu lưỡi của mình vảo thâm dò từng ngóc ngách trong khoang miệng của Perth đầu lưỡi linh hoạt của anh quấn lấy đầu lưỡi của Perth mà trêu đùa, được một lúc nhận thấy Perth sắp tỉnh Saint nhanh chóng dứt môi mình ra khỏi môi Perth, nhìn đôi môi đã bị mình hôn đến sưng đỏ anh liền cảm thấy miệng đắng lưỡi khô. Không vì Perth sắp thức thì anh đã hôn lên nó một lần nữa.

Về phần Perth đang ngủ thì cảm thấy  môi của cậu đau đau như có con gì đang cắn môi cậu vậy rồi một lát sau cậu thấy khó thở vừa mở miệng tìm chút oxi thì có gì đó chui vào trong khoang miệng của cậu mà trêu đùa quấn lấy đầu lưỡi của cậu, càng về sau cậu không thở được nữa nên hé mắt ra muốn nhìn xem là thứ gì đang cắn môi cậu, nhưng khi vừa mở mắt đã thấy anh Saint của cậu đang ngồi nhìn cậu châm chú cậu nhìn ra ngoài rồi lại nhìn anh Saint của cậu nói:

- P' Saint!.!!

- Hả? Perth kêu gì anh sao?. Saint còn đang nhìn vào đôi môi sưng đỏ của Perth nên khi nghe tiếng kêu của cậu anh có chút giật mình giống như làm việc xấu bị phát hiện vậy.

- Sao tới rồi anh không kêu em dậy? còn nữa anh có thấy thứ gì đó cắn môi em không? a ui...là thật sưng lên rồi này!. con gì cắn em vậy chứ!.
Perth vừa hỏi vừa đưa tay lên chạm vào môi mình thì thấy nó đã sưng lên rồi.

- Anh...à chắc con kiến đó, đúng rồi là con kiến cắn em đó haha!. Saint cười khan hai tiếng nói.

- Thật ạ??? Perth nghi ngờ hỏi

- Thật! Perth không tin anh hả?. Saint hỏi lại. ( Thật mới lạ dám làm mà không dám chịu nha Saint nha😅).

- Em tin anh Saint mà, vậy thôi em vào nhà nha, bai bai anh Saint, anh Saint ngủ ngon.

- Ukm. Perth ngủ ngon nha!?.

Sau khi tạm biệt Perth xong Saint lái xe về nhà nhưng khi vào nhà Saint đã nhìn thấy Mean ngồi trên sofa xem ti vi thấy khó hiểu Saint bước tới hỏi:

- Sao em lại ở đây? không phải đi chơi với P'Plan hả?.

- Anh về rồi hả? em về nảy giờ rồi, mà chuyện này không quan trọng, quan trọng là chuyện của anh đó!. Mean thấy anh mình về liền nhích lại gần hóng hớt.

- Chuyện của anh? chuyện của anh là chuyện gì???. Saint khí hiểu.

- Chuyện của anh với nhóc Perth, anh đã bày tỏ với Perth chưa!. Mean không nhịn được mà nói thẳng ra luôn.

- Chuyện này sao? anh chưa, mà sao en hỏi vậy??

- Chưa sao?? em và anh Plan đã tạo cơ hội vậy rồi mà anh....thật là tức chết mà!. Mean nhìn anh mình mà không dám tin nói.

- Cái gì là tạo cơ hội??. Saint thật sự không hiểu hôm nay Mean bị sao nữa.

- Thì em và anh Plan có tình để anh đưa Perth về để anh có cơ hội bày tỏ lòng mình với Perth mà anh thì lại....Tại sao vậy anh rõ ràng là yêu Perth mà vậy sao không nói rõ lòng mình cho em ấy biết???.

- Anh...

- Có phải anh không dám đúng không? anh không dám nói ra vì sợ sao khi nói ra Perth em ấy sẽ từ chối, sao chuyện gì anh củng tự tin chuyện gì củng giải quyết được không gì làm khó được anh, mà chuyện này lại làm anh chùn bước thế hả. Sao anh không thử đánh cược một lần lúc đó sẽ biết được kết quả thôi mà?. Mean bức xúc sổ một tràn.

- Anh biết nhưng anh...

reng reng reng

Saint đang tính nói thì có điện thoại, Mean thấy vậy bỏ lại một câu rồi đi thẳng lên phòng luôn.

- Em không biết niếu anh không nói sao này bị người khác cướp mất thì đừng nói tại sao em không nhắc trước, em đi ngủ đây!. Mean vừa đi lên vừa lẩm bẩm chỉ mình cậu nghe được
" chết tiệc lại thua anh Plan nữa rồi, ai mà biết anh cậu chuyện gì củng tự tin nhưng chuyện này thì không đâu chứ"

Saint nhìn Mean lên phòng rồi lẩm bẩm:

" Đâu phải anh không muốn bày tỏ lòng mình cho Perth hiểu đâu chứ"

reng reng reng

Lúc này Saint mới nhớ là mình có điện thoại, lấy điện thoại ấn nút nhận:

- Alo!

-.......

- Được! mai mình sẽ đến đón cậu. Tạm biệt.


P/S:  xin lỗi vì đã ra trể na🙏🙏🙏🙏

पढ़ना जारी रखें

आपको ये भी पसंदे आएँगी

62.7K 7.2K 24
Một chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.
88.5K 6.1K 30
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
207K 20.2K 41
take care cho em thắng từ đường đua đến đường tình
116K 10.8K 38
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...