[BH][Nữ biến nam]Cuộc đời khô...

By akito_sohma92

1.1K 7 0

Cuộc đời không có nếu như (nữ biến nam) - Cảnh Tiểu Lục Nhân sinh nếu có giả như, ngươi dự định thế nào sống... More

1
2
4
end

3

167 0 0
By akito_sohma92

"Tiên tô tiếp theo chỗ nhà cửa ở ba, đợi quá mấy ngày nay tử, ta bổng lộc đa điểm, tái làm dự định." Nhìn quanh bốn phía, ở kinh thành trung sinh ra lớn lên tắc lăng ngạch lần đầu tiên cảm thấy xa lạ. Tựa hồ thưòng lui tới đều không phải ngồi ở vương phủ mã xa trung hay cưỡi ở con ngựa cao to thượng vội vã trải qua những ... này nhai đạo, tựa hồ hắn cũng không từng dừng lại cước bộ hảo hảo nhìn này bốn phía. Hôm nay, hắn liền muốn-phải bắt đầu học được thích ứng này bình thường sinh sống.

"Ca, ngươi nói lúc này a mã cứ như vậy phóng chúng ta đi ra, đến tột cùng là nghĩ như thế nào a? Ta thế nào tổng nghĩ khác thường rất nột." Tắc bố lễ hồi tưởng trứ hôm nay ly khai thì thông thuận, vẫn là có chút không dám tin tưởng. Dựa theo thưòng lui tới a mã tính nết, hôm nay chuyện thật sự là kẻ khác bách tư không được kỳ giải.

"Thế nào? Ngươi là tưởng bị giam lại bế chính bị cắt đứt chân tha trở lại? Nhẹ nhàng như vậy địa thì đi ra , bất hảo sao?" Tuy rằng nói trung có chút chế nhạo, mà tắc lăng ngạch chút nào không có đánh thú tâm tư. Lần trước hắn một phen chống đối ngay thận tư đường đã trúng đốn đả, nhưng này quay về bản thân làm ra này chờ ngỗ nghịch việc, a mã bình tĩnh địa như thay đổi cá nhân. Người bên ngoài không hiểu, mà hắn minh bạch, đều không phải a mã không tức giận, mà là a mã đã đối hắn thất vọng cực độ, này giáo dục tâm tư cũng buông tha .

"Ách, ca ngươi nói như thế nào như thế kinh khủng, a mã sẽ không nhẫn tâm ." Bị tắc lăng ngạch nói sợ đến thè lưỡi, tắc bố lễ ngực nhưng nói thầm, này cùng hắn trước thiết tưởng nhưng thật ra có chút tương tự.

Trước tắc lăng ngạch thì từng thỉnh mãng cổ thái thay hắn xem xét quá hợp nhà cửa, bản thân cũng từng dùng tên giả tự mình đi vào tra xét quá một phen, hôm nay tự nhiên quen thuộc tìm đi. May mà, chưa bị người đoạt tiên, giao bạc, lập khế ước thuê mướn, huynh đệ hai người rốt cuộc tạm thời có nơi đặt chân.

"Tắc lăng ngạch, ngươi tiểu tử này, thật đúng là thì nháo thành như vậy ." Màn đêm rơi xuống, huynh đệ lưỡng cũng không hiểu nấu nướng, đầu bếp nữ, nha hoàn và vân vân còn thua thu xếp, liền đi tửu lâu giải quyết cơm tối. Trên đường trở về, đụng phải nghe nói tin tức sau đó vội vã triều bọn họ tô nằm viện tử chạy đi mãng cổ thái.

"Sư phụ? Ngươi thế nào sẽ đến ?" Tắc lăng ngạch bị thình lình xảy ra thanh âm cấp lại càng hoảng sợ, dừng lại cước bộ triều mãng cổ thái thở dài, đổi lấy mãng cổ thái một cái bạch nhãn.

"Kia, sư phụ, ngươi tiến đến nói." Cự ly sân không dư thừa nhiều ít cự ly, tắc lăng ngạch liền đem mãng cổ thái dẫn đi vào, này chỗ chỗ ở lúc trước hai người bọn họ đến đây kiểm tra thì, mãng cổ thái hoàn từng mỹm cười nói, nhỏ như vậy địa phương có thể nào dung đắc hạ hắn cái này vương phủ cậu ấm. Nghĩ không ra hôm nay, không chỉ có hình dáng hạ, hoàn dung hai vị.

"Vương gia lúc này tức giận đến không nhẹ nột, tắc lăng ngạch tiểu tử ngươi có đúng hay không chân không muốn sống nữa? Dĩ nhiên làm ra loại sự tình này tới!" Mãng cổ thái nói lý tuy là chỉ trích, nhưng cũng không có nghe ra nhiều lắm nghiêm khắc vị đạo, nồng đậm bất đắc dĩ vờn quanh tại không lớn phòng trung.

"Ta biết làm những chuyện như vậy định là gọi a mã thương tâm , nhưng hôm nay, ta không có lựa chọn nào khác. Nếu là lúc này ta bất kiên quyết, tương lai chỉ biết hại càng nhiều nhân." Đối với bản thân làm ra chuyện, tắc lăng ngạch cũng không dự định quá nhiều giải thích. Dù sao tại phụ tử thân tình thượng, hắn đích xác sai rồi, bất hiếu là bất tranh chuyện thực, hắn chỉ có thể cường ngạnh địa đè xuống này phân hổ thẹn.

"Ngươi a!" Mãng cổ thái tự nhiên minh bạch thúc đẩy tắc lăng ngạch ly khai vương phủ nguyên nhân căn bản là cái gì, lúc trước cũng là hắn nhún tắc lăng trên trán theo đuổi ngữ nhi, khó có được hai người tình so với kim kiên, hắn cũng không nguyện tái nói thêm cái gì.

"Thiếu Vương gia phù hộ, ngươi này con đường làm quan sợ là không dễ đi a. Còn có ngươi như thế nhất nháo, cũng là đắc tội minh tương, sau này phiền phức không thể thiếu." Đón lại cấp tắc lăng ngạch phân tích hạ lúc này thế cục, tuy nói hắn hiện tại cũng có chức quan, mà nếu là Vương gia hòa minh tương liên thủ áp chế, sợ rằng hoàng thượng cũng muốn cấp vài phần tính tôi.

"A mã nếu theo đuổi ta ly khai, nghĩ đến tại triều đường thượng cũng sẽ không đem này tư nhân tình cảm dính dáng đi vào. Chỉ bất quá minh tương, ta cũng có chút lo lắng, tương lai cũng chỉ đắc mong đợi vu hoàng thượng che chở ." Nghĩ đến sau này chỉ có thể liều mạng cầu được tại Khang Hi cánh chim hạ có thể được một tia an ổn, cũng rốt cuộc vô pháp tại a mã phía sau hưởng thụ kia phân thanh thản, tắc lăng ngạch tâm lại cảm thụ được thất lạc.

"Chuyện tới hôm nay, ta cũng không tái khuyên nhủ ngươi quay đầu lại, chỉ hy vọng ngươi làm cái này tuyển trạch, sau này chớ để hối hận cũng chớ để do dự lắc lư là được. Nếu là cần ta bang trợ , ngươi chỉ để ý nói đó là." An thân vương đối với tắc lăng ngạch thương yêu hòa kỳ vọng, mãng cổ thái nhiều năm qua nhất rõ ràng, Vương gia thậm chí để hắn sau này có thể có hảo tiền đồ mà hao hết tâm tư thay hắn tìm minh tương vì thân gia, chưa từng tưởng, nhưng thúc đẩy này đoạn phụ tử tình gia tốc chung kết.

Ngày ấy sau đó mãng cổ thái sẽ không từng nữa quá tắc lăng ngạch tiểu viện, nhạc nhạc nói cái gì chưa từng nói, chỉ là an trong vương phủ nếu không hứa nhắc tới tắc lăng ngạch hòa tắc bố lễ, bọn họ từng trụ sân đều bị che đứng lên. Giống như này trong vương phủ cũng không từng có quá này hai vị cậu ấm, triều đình thượng thỉnh thoảng gặp nhau, nhạc nhạc cũng luôn luôn nhất phó làm như không thấy hình dạng.

"Tắc lăng ngạch, hôm qua an thân vương thượng sổ con, thỉnh cầu đem ngươi cùng tắc bố lễ từ tông điệp lý xoá tên, từ nay về sau chặt đứt cùng các ngươi phụ tử quan hệ." Khang Hi ngự thư phòng, tắc lăng ngạch càng ngày càng chống cự đi trước, tựa hồ mỗi trở lại nơi nào, tổng hội làm cho không thoải mái.

"A mã hắn quả thực như vậy quyết." Thì thào hai tiếng, nháo đến như vậy đó là hình đồng người lạ , chỉ là không ngờ tới, a mã thực sự hội đem bản thân từ tông điệp lý bỏ, như vậy từ nay về sau, bản thân thì cùng an vương phủ không có chút nào liên quan sao? Mà tắc bố lễ, hắn cũng không sai lầm, bản thân thì như vậy làm phiền hà hắn, mà nếu hà không làm ... thất vọng chết đi ngạch nương ni!

"Tắc lăng ngạch, đây là chính ngươi tuyển trạch lộ, lúc trước ngươi cũng do dự quá giãy dụa quá, nhưng nếu thực sự làm ra tuyển trạch, thì tất nhiên muốn học hội gánh chịu." Khang Hi đối với lúc này tắc lăng ngạch biểu hiện nhưng thật ra có một chút khen ngợi, cuối cùng cũng là hạ quyết tâm, cũng quyết định độc lập xông ra một phen trò. Hôm nay thiếu an thân vương hòa minh tương phù hộ tắc lăng ngạch, nên thời gian nhất tâm thuần phục vu hắn .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: năm sau người thứ nhất thời gian làm việc, tiểu lục cấp các vị bái một lúc tuổi già ~~~ xuân vận lữ đồ thượng, khổ cực cáp!

Tân một năm, đại gia cùng nhau nỗ lực lên nỗ lực lạp ~

Đệ 53 chương nhân gian bất sách

"Ngữ nhi, hôm qua ta nghe thanh dương nói, trước đó vài ngày an vương phủ bát cậu ấm hòa Vương gia nháo trở mình , dẫn mười sáu cậu ấm đang ra vương phủ, chuyện này mà ở trong triều truyện mở." Trường kỳ ở bên thất trong phòng qua đêm Diêu Thanh dương nhân trứ cha áp lực, cố mà làm địa đi Hinh nhi trong phòng. Phu thê vốn là không nói chuyện, xả nửa ngày, cũng thì nhiễu tới rồi này muội muội trên người.

"Nháo trở mình? Tỷ tỷ ngươi nói nháo trở mình là có ý tứ ni?" Ở trong phòng tú trứ hương túi ngữ nhi thấy tỷ tỷ đến đây, buông khung thêu, cùng tỷ tỷ đang ngồi xuống bên cạnh bàn, vừa mới ngồi xuống chợt nghe tới rồi cái này bạo tạc tính tin tức.

"Nói là an vương phủ đã hạ lệnh, sau này tái vô bát cậu ấm ." Sắc mặt có chút hơi, Hinh nhi nói lời này Thì Tâm lý cũng đĩnh mâu thuẫn, vốn có ba, nàng nghĩ muội muội năng giá nhập an vương phủ, như vậy tương lai cũng coi như có một cường ngạnh dựa vào. Nhưng trong lòng lý lại mong muốn muội muội năng rời xa này hoàng gia, huống chi là muốn cùng minh tương phủ thiên kim tranh thủ tình cảm, sau này ngày định là khó qua rất.

Thất thần địa thì thào, ngữ nhi bị tắc lăng ngạch sở làm tất cả cảm động, rồi lại yêu thương khởi hắn."Này tắc lăng ngạch thật đúng là có quyết tâm, để ngươi, này hiển quý thân phận đều phao nhưng . Chỉ là, các ngươi sau này nếu là thành thân, ngày hôm đó tử dự định thế nào quá ni?" Hinh nhi đối với tắc lăng ngạch thái độ vẫn đều rất lắc lư, lúc đầu nàng bài xích hắn tiếp cận ngữ nhi, rất sợ muội muội rơi vào này hoàng tộc cậu ấm đùa bỡn trong; về sau thấy tắc lăng ngạch để có thể cùng ngữ nhi gần nhau, đi bước một đi tới hôm nay, càng bởi vì cha lâm chung tiền chính mồm đáp ứng đem ngữ nhi gả cho hắn, lúc này mới nhượng Hinh nhi chuyển biến đối hắn cái nhìn. Thế nhưng hiện tại hắn hiển hách thân phận cải biến, này trước sau mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển không có thể như vậy ai đều có thể thản nhiên tiếp thu , nếu là tương lai hắn hai người có mâu thuẫn, cũng đem này oán khí tát đến ngữ nhi trên người mới tốt.

"Tỷ tỷ, hắn như vậy cho ta, vô luận tương lai làm sao, ngày hôm đó tử ta đô hội cùng hắn đang vượt qua ." Ngữ nhi vốn là đều không phải kiêu xa người, thêm vào tiêu dùng cũng không nhiều. Hơn nữa hôm nay tắc lăng ngạch cũng có bản thân bổng lộc, ngày mặc dù so với không được giá nhập vương phủ vậy thư thích, mà lưỡng tâm gắn bó, so với cùng người chia xẻ phu quân hạnh phúc nhiều lắm.

"Bất quá ngữ nhi, ngươi này giữ đạo hiếu trong lúc là không thể đàm hôn luận giá , toán toán ngày, còn có sắp tới hai năm thời gian. Này tắc lăng ngạch còn nguyện ý chờ trứ ngươi?" Hinh nhi giống như có thao không xong tâm, một vấn đề mới vừa giải quyết, ngay sau đó trong đầu lại sinh ra một vấn đề.

"Những ... này hắn đều là biết đến, chỉ bất quá hiện tại hơi đó là Nạp Lan tiểu thư hôn ước. Ta nghe tắc lăng ngạch đề cập qua vài lần, nói là an Vương gia cùng Nạp Lan đại nhân đối này cái cọc hôn sự đều là kiên quyết rất, chết sống không đồng ý từ hôn. Nếu không, hắn cũng sẽ không nháo đến như vậy nông nỗi ." Thủy chung không có cơ hội cùng tắc lăng ngạch thương thảo về Nạp Lan cô nương chuyện, mà mặc dù hắn thoát ly vương phủ, này hôn ước nhưng còn đang tồn tại. Nạp Lan tiểu thư đối với tắc lăng ngạch đích tình ý nàng cũng rõ ràng rất, nếu là Nạp Lan tiểu thư cố ý phải gả, này hôn ước thì nhưng hữu hiệu.

"Cái gì? Kia Nạp Lan tiểu thư cũng là quyết ý phải gả tắc lăng ngạch? Việc này mà thế nào như vậy sầu người đâu." Ngữ nhi đem tuệ nhàn đối tắc lăng ngạch tâm tư đại thể nói nói, Hinh nhi nghe được vùng xung quanh lông mày việt mặt nhăn càng chặt . Nữ nhân này a, không thái độ làm người để bụng thời gian hoàn hảo nói, nếu là nhận thức tử để ý, lộng bất hảo thế nhưng cả đời chấp niệm.

"Việc này một chốc cũng giải quyết không được, ta cũng không tưởng tắc lăng ngạch quá mức hơi. Hôm nay tới rồi này nông nỗi, hắn đã hết lực . Nếu là, nếu là chính không năng hoán đắc tốt kết quả, ta đây liền cũng nhận thức . Hơn nữa, Nạp Lan tiểu thư tài hoa nhân phẩm đều là nhất đẳng nhất , có như thế một muội muội, cũng không thác." Đang tắc lăng ngạch vì hai người hạnh phúc ra sức tranh thủ song song, ngữ nhi đã ở không ngừng tự hỏi tương lai. Nàng tài cán vì hắn làm cũng không nhiều, cuộc đời này vô luận gặp phải cái gì, bọn ta sẽ không ly khai hắn.

"Sỏa ngữ nhi, ngươi nói cái gì nột! Tắc lăng ngạch thà rằng đã đánh mất vương phủ cậu ấm thân phận, bất chính là vì cùng ngươi tư thủ sao. Ngươi thế nào hoàn động nổi lên cùng Nạp Lan tiểu thư cộng sự nhất phu tâm tư ?" Hinh nhi vỗ nhẹ nhẹ một chút muội muội thủ, ý bảo nàng đừng ... nữa vờ ngớ ngẩn.

"Tỷ tỷ, ta nghĩ rất rõ ràng. Tuy là trong lòng là không tình nguyện, mà chỉ cần có thể cùng hắn cùng một chỗ, ta cũng vậy cam nguyện tiếp thu như vậy . Hơn nữa, hắn cho ta làm nhiều như vậy, ta tài cán vì hắn làm , cũng cũng chỉ có cái này ." Quá mức hơi chuyện tình ngữ nhi cũng không nguyện ý tắc lăng ngạch đi gánh chịu, hắn thành ý hắn quyết tâm, bọn ta minh bạch, cũng sẽ quý trọng. Chỉ là này cuối cùng một, để nàng đi thừa thụ được rồi.

"Cũng được, việc này chúng ta nữ nhân nói bất toán. Ngươi đã năng nghĩ thông suốt, đến lúc đó hảo hảo sống cũng được." Còn nói chút tri kỷ nói, Hinh nhi mới từ ngữ nhi trong phòng rời đi. Mới vừa vừa ly khai, ngữ nhi dễ dàng biểu tình thì phá công, trán gian nhè nhẹ sầu bi phúc bắt đầu, tiều tiều ngoài cửa sổ thiên, bất đắc dĩ thở dài.

Ngày liền cũng như vậy địa quá trứ, Khang Hi đem an thân vương sổ con đè nặng, bất phê cũng không bác, nhạc nhạc cũng không hảo nói cái gì nữa. Này trong đó nhất bất úc hay minh châu, tắc lăng ngạch đối hôn ước chống cự đã từ nội bộ phản kháng diễn biến đến bây giờ hầu như mọi người đều biết , hắn mặt đã bị lạp hạ ba phần. Loại này tâm tình đối Nạp Lan Dung nếu như ảnh hưởng không lớn, vì vậy ngự thư phòng lý hai người gặp nhau, cũng không nhiều lắm xấu hổ.

"Tắc lăng ngạch đại nhân, hoàn xin dừng bước." Ngày hôm đó từ ngự thư phòng lý xin cáo lui, tắc lăng ngạch đang muốn ra cung, liền bị phía sau đuổi kịp mà đến dung nếu như cấp gọi lại.

"Nạp Lan huynh, chẳng có gì phân phó?" Tưởng hoàng thượng còn có nói muốn-phải giao cho, nhưng nguyên lai là dung nếu như muốn tìm tắc lăng ngạch lén tâm sự. Khang Hi cũng biết dung nếu như tâm tư, vì vậy vừa ân chuẩn kỳ về sớm, lúc này mới khó khăn lắm vượt qua tắc lăng ngạch ra cung cước bộ.

Lược có hoàng hôn bầu trời, làm cho có trở về nhà **, bất quá này hai người đều ăn ý địa tuyển trạch gió mát các nhất tụ. Lúc này không gặp trứ niệm tịch hòa sở yên, bất quá tiếp đãi gã sai vặt cũng mắt sắc, biết được này hai vị lai lịch không nhỏ, vì vậy quen việc dễ làm địa tương kì dẫn tới trên lầu tư mật trong sương phòng.

"Tắc lăng ngạch, hôm nay yêu ngươi đến đây, hoàn riêng đến này gió mát các tới, ta là có chút nói muốn hỏi ngươi." Dung nếu như cũng không thừa nước đục thả câu, đợi gã sai vặt hầu hạ hoàn, môn một cửa thượng, hắn thì đã mở miệng.

"Dung nếu như huynh, có chuyện không ngại nói thẳng." Sĩ thủ cấp hai người cái chén trung đảo thượng rượu, tắc lăng ngạch mấy ngày nay đang suy nghĩ trứ làm sao mở miệng hướng Nạp Lan phủ từ hôn, hiện tại dung nếu như bản thân đưa lên môn , khởi có tiễn khách chi để ý?

"Chuyện của ngươi, mấy ngày nay ta nghe được không ít, đối với của ngươi cách làm, ta bất hảo làm cái gì đánh giá. Trong nội tâm ta là lý giải của ngươi, khả đồng thái độ làm người tử, ta nhưng không cách nào nhận thức đồng." Nâng chén cùng tắc lăng ngạch cộng ẩm một chén, dung nếu như đón nói xuống phía dưới, "Tảo tiền ngươi không muốn phụ cổ cô nương, vẫn đối hôn ước có mâu thuẫn, của ngươi cách làm lòng ta trung cũng có vài phần thưởng thức, vì vậy vẫn không nói thêm cái gì. Chỉ là này lúc xảy ra rất nhiều sự, a mã cùng an Vương gia đều đã lui nhượng, ngươi vì sao vẫn là như vậy cố chấp? Trên đời này có mấy người nam tử suốt đời chỉ có một thê tử ? Huống chi chúng ta như vậy bát kỳ quý tộc?"

"Dung nếu như huynh, ta chỉ hỏi ngươi một câu, con người khi còn sống không nhất định chỉ có một thê tử, như vậy nhân suốt đời ở giữa, yêu nhất sẽ có mấy người?" Khuyên giải an ủi cũng tốt, chỉ trích cũng được, tắc lăng ngạch đã nghe được nhiều lắm. Dung nếu như này phiên nói tại hắn nghe tới, đảo cũng không có kích khởi bản thân bất luận cái gì không hài lòng.

"Nếu xưng là yêu nhất, như vậy tự nhiên chỉ có một." Dung nếu như cũng không hàm hồ, muốn nói nghiền ngẫm từng chữ một, hắn cho tới bây giờ cũng không từng thua quá.

"Như vậy cũng được, ta này sinh yêu nhất hay cổ vợ con tỷ, nếu chỉ có một, lại có thể nào làm lỡ Nạp Lan tiểu thư ?" Tựa hồ từ lâu đang chờ đợi trứ dung nếu như cái này đáp án, tắc lăng ngạch khóe miệng mỉm cười địa nâng chén ẩm hạ.

"Suốt đời còn chưa quá hoàn, ngươi làm sao biết cuộc đời này yêu nhất đó là cổ tiểu thư? Ngươi chưa từng nếm thử quá cùng xá muội tiếp xúc, làm sao biết đạo là làm lỡ ni? Tuệ nhi đối tâm tư của ngươi, ta không tin ngươi không hiểu." Hai người trong lúc đó tựa hồ có điểm biện luận lên ý tứ, nhàn nhạt mùi thuốc súng đã ở nổi lên trứ.

"Cuộc đời này đích xác chưa kết thúc, chỉ bất quá cả đời này ta thì chuẩn bị dùng để chứng minh yêu nhất chính là ngữ nhi , cho nên chỉ có thể cảm kích Nạp Lan tiểu thư quá yêu, tắc lăng ngạch cũng tái vô những người khác sinh gia dĩ phụng bồi." Một cái bóng cao su nhẹ nhàng xảo xảo địa thì thích trở lại, dung nếu như ánh mắt tiệm ngưng, nắm bắt ly cước chỉ lễ có chút trắng bệch, tiếng thở dốc cũng thô chút.

"Nạp Lan huynh, nếu như yêu nhất thực sự cần đến suốt đời chung kết tài năng biết được, như vậy ngươi lại thế nào hội viết ra thanh sam thấp biến. Thương nhớ vợ chết này thủ từ? Trong đó câu kia nguyện chỉ hồn hề thức lộ, giáo tìm mộng cũng hành lang gấp khúc nhượng nhiều ít độc lưu nhân thế hữu tình nhân tâm thương." Tắc lăng ngạch đem trọng tâm câu chuyện chuyển dời đến dung nếu như trên người, trước mắt người đối với vong thê Lô thị tưởng niệm tình, đã đi qua vô số thủ cảm động sâu vô cùng từ nổi tiếng thiên hạ .

"Ngươi cũng biết này thủ từ? Ta nguyên tưởng rằng loại này tâm tình chỉ có mất đi nhân tài sẽ rõ . Ngươi đã nói đến này phân thượng, ta cũng không tái nói thêm cái gì . Chỉ bất quá, tuệ nhi tâm, còn chưa nở rộ liền đã điêu tàn, ngươi thì nhẫn tâm?" Bản thân cuộc đời này tình cảm chân thành hay nguyên phối Lô thị, tự nàng rời đi, bản thân tâm liền tái không có sự sống, mà để vâng theo phụ mệnh, bản thân vẫn là tục huyền.

"Nạp Lan tiểu thư thì sẽ có thuộc về của nàng nhân thật tình tương đợi, nàng tự nhiên xứng với kia chuyên chúc mà duy nhất ái, dung nếu như huynh hoàn thỉnh giải sầu." Trong trí nhớ Nạp Lan tuệ nhàn là người mới hoa hơn người, cơ trí lãnh tĩnh, dung mạo xuất chúng kỳ nữ tử, như vậy nữ tử sau này tự nhiên có nhiều là truy cầu ái mộ người, tắc lăng ngạch cũng chỉ là đạm đạm nhất tiếu.

"Nạp Lan gia mọi người là nhận thức tử để ý si tình loại, chỉ sợ tuệ nhi vừa thấy ngươi liền lầm chung thân, để thành toàn ngươi, liền khổ bản thân." Dung nếu như nheo lại mắt, nhẹ nhàng bãi thủ, một chén đón một chén đau nhức ẩm.

Gió mát các nhất tụ, ai cũng chưa nói động ai, hai người tựa hồ nhưng vẫn duy trì đều tự quan điểm cùng tín niệm. Chỉ bất quá hai người gian gia tăng rồi chút ăn ý, tắc lăng ngạch không hề trông cậy vào dung nếu có thể giúp đỡ bản thân, mà dung nếu như cũng không tái ngăn cản tắc lăng ngạch từ hôn ý niệm trong đầu.

"Ngữ nhi, ta nãi hộ quân tham lĩnh, hiện cư kinh thành phía tây, bổng ngân 130 lưỡng, lộc mễ 65 thạch, gia có nhất đệ. Hôm nay, chúng ta mà rốt cuộc môn đương hộ đối ." Nhìn tắc lăng ngạch cấp bản thân viết tin, ngữ nhi nhịn không được địa khóc đi ra, khóc khóc liền vừa cười , nước mắt chỉ không được địa chảy xuống tới, mà khóe miệng tiếu ý cũng càng ngày càng đậm.

Hay là người bên ngoài khán không rõ tắc lăng ngạch lần này nói dụng ý ở đâu, mà nàng biết, nàng còn nhớ rõ lúc trước tại báo quốc tự ngoại, nàng lui tại hắn trong lòng, một lần khắp nơi trên đất tha cho trứ: "Tắc lăng ngạch, ta lớn tuổi ngươi lưỡng tuổi, cha qua đời lúc đã gia đạo sa sút, trước đây hoàn từng vậy bị thương ngươi, ngươi nhưng vẫn là đối với ta như vậy, mà đáng giá?"

Hắn ôn nhu lòng bàn tay hòa tan nàng cuối cùng phòng tuyến, hắn kiên định hữu lực địa ôm lấy nàng, "Đáng giá , đáng giá , chỉ cần là cho ngươi, liền đều đáng giá."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: văn trung nhắc tới kia thủ từ, bám vào ở đây, cung có hứng thú bằng hữu phần thưởng độc:

Thanh sam thấp biến · thương nhớ vợ chết

Thanh sam thấp biến, bằng y an ủi ta, nhẫn liền tương vong. Nửa tháng trước đầu mang bệnh, kéo thanh, còn-vẫn-như tại ngân công. Ức từ nhỏ, tiểu khiếp đảm phòng trống. Đến mà nay, độc bạn lê hoa ảnh, Lãnh Minh minh, tẫn ý thê lương. Nguyện chỉ hồn hề thức lộ, giáo tìm mộng cũng hành lang gấp khúc.

Gang tấc ngọc câu đường tà đạo, giống nhau tiêu thụ, cỏ dại tà dương. Hợp lại đem an nghỉ tích tỉnh, hòa thanh lệ, giảo nhập tiêu tương. Phạ u tuyền, hoàn cho ta thần thương. Đạo thư sinh bộ mệnh nghi điều dưỡng, tái đừng hòng đam, oán phấn sầu hương. Liêu đắc đoàn tụ mật thệ, nan cấm thốn nứt ra nhu tràng.

Đệ 54 chương nước chảy thành sông

Nạp Lan Dung nếu như ngày ấy cùng tắc lăng ngạch tại gió mát các tụ sau đó, từng nỗ lực thuyết phục a mã đem muội muội hôn sự bỏ qua, mà minh châu áp căn không để cho hắn mở miệng cơ hội. Mỗi khi đề cập, còn không chờ nói ra một cái hoàn chỉnh lý do, đã bị minh châu quát lớn ở.

"Đại ca, hôm nay ta tới, là muốn cầu ngươi cùng ta đang đi về phía a mã cầu tình, ta cùng với bát cậu ấm hôn ước, phải muốn làm một kết thúc." Đợi đến đại tẩu quan thị sinh hạ nhi tử, ra trong tháng, bên trong phủ mọi người cuối cùng cũng là thở phào nhẹ nhõm. Tuệ nhàn liền tưởng thừa dịp a mã được tôn tử, tâm tình tốt chi tế, chính thức đưa ra từ hôn thỉnh cầu.

"Tuệ nhi, việc này sớm đi thời gian ta là tốt rồi vài lần thay ngươi khai nhắm rượu, mà nói còn chưa nói hoàn, đã bị a mã cắt đứt . A mã tính tình ngươi cũng là biết đến, hắn nhận định chuyện nhâm ai cũng cải biến không được." Đem tã lót trung nhi tử giao cho bên cạnh vú em, ý bảo tiên đem tiểu thiếu gia lĩnh trở về phòng, dung nếu như lộng nhi làm vui nhàn nhã đi chơi vẫn giữ tại trên mặt.

"Đại ca, ngươi cũng nên rõ ràng, tuy rằng cổ vợ con tỷ còn đang giữ đạo hiếu trong lúc, nhưng này thời gian đã qua phân nửa, nếu như không còn sớm điểm tướng này gút mắt cấp triệt để chặt đứt, đợi cho hai người bọn họ thành thân là lúc, không thể thiếu rước lấy không phải chê." Từ lúc đính hạ việc hôn nhân, Nạp Lan tuệ nhàn đã bị giáo dục chứa nhiều kết hôn lễ nghi còn có tương lai làm vợ cả trì gia chi đạo, hôm nay nàng lo lắng sự tình, cũng càng nhiều địa hiểu được đi cân đối.

"Tuệ nhi, ngươi hôm nay nhưng thật ra tràn đầy thành toàn tâm tư . Mà ngươi ngực, có đúng hay không thực sự dễ chịu?" Từ lúc nhi tử sinh ra, nhượng dung nếu như cô quạnh lòng có một tia tiết trời ấm lại, mỗi quay về thấy quan thị, trong lòng tình cảm cũng so qua đi trọng một ít. Nghĩ đến bản thân này dường như tiều tụy năm tháng, sợ muội muội chỉ là giả vờ kiên cường, tâm nhưng trọng thương.

"Đại ca, thuở nhỏ ta sẽ không hỉ cưỡng cầu, nhất là vốn là bất thuộc về ta gì đó. A mã hòa các ca ca đều đau tiếc ta, cho nên mỗi quay về bãi ở trước mặt ta , đều là tốt nhất, vô luận ta nghĩ nếu như phủ. Hôm nay, ta cũng nỗ lực quá, nhưng cầu mà không được, như vậy khả dĩ làm , hay buông tay, nhượng bản thân thoải mái." Đứng lên, Nạp Lan tuệ nhàn đi tới bên cửa sổ, lưu cho dung nếu như một cái nhìn không thấy biểu tình bóng lưng. Nàng nói thanh âm là như vậy đạm nhiên bình tĩnh, thậm chí sảm tạp một chút giải thoát hướng tới, ai có thể có thể thấy nàng đôi mắt lý ước ao hòa ép buộc bản thân đã thấy ra nỗ lực?

"Khó có được ngươi xem đắc khai, nếu là ngươi thực sự quyết định buông xuống, kia đại ca thì sẽ toàn lực chi trì. Chỉ là, ngươi muốn làm sao cầu a mã đáp ứng ni?" Dung nếu như cũng đứng lên, bước đi thong thả bộ trạm đến muội muội phía sau, hắn khuyên nhủ tắc lăng ngạch không có kết quả, nhưng cũng không đành lòng khán muội muội khổ sở, vì vậy vẫn vị sẽ cùng tuệ nhàn nói. Hôm nay muội muội chủ động tỏ thái độ, hắn cũng khó đắc dễ dàng lên.

"Còn có thể làm sao cầu ni? Không phải là lão biện pháp sao." Xoay người lại, tuệ nhàn cười đến nghịch ngợm, nháy linh động con mắt, phía sau ngoài cửa sổ thấu vào quang mang chiếu rọi trứ của nàng dung nhan, dung nếu như đều có một tia mê muội.

"Tắc lăng ngạch! Mau ra đây!" Mãng cổ thái vội vội vàng vàng mà đến, mới vừa vào sân thì thẳng hô kỳ danh, đem ở phía sau viện tắc lăng ngạch hòa tắc bố lễ đều triệu hoán đi ra.

"Sư phụ? Ngươi hôm nay thế nào tới?" Tắc lăng ngạch đối với sư phụ như vậy sốt ruột kêu to bản thân, thật là có điểm không thích ứng, dù sao tình huống như vậy hầu như chẳng bao giờ từng có. Chẳng lẽ là an vương phủ ra chuyện gì?

"Sư phụ, có đúng hay không a mã hắn, ách, có đúng hay không an vương phủ có việc?" Còn không chờ mãng cổ thái mở miệng, tắc lăng ngạch lại sốt ruột địa bổ thượng một câu, câu này mới hỏi xuất khẩu, liên quan trứ đem phía sau tắc bố lễ cũng biết được ngay trương đứng lên.

"Ta đích thật là mới từ Vương gia chổ nhiều*, chỉ bất quá cũng không phải vương phủ có việc, là ngươi có việc!" Ninh trứ tắc lăng ngạch cánh tay, mãng cổ thái xách trứ hắn thì triều phòng lý đi đến, tắc bố lễ theo ở phía sau, mờ mịt nhìn.

"Tắc lăng ngạch a, vừa Vương gia nhượng ta với ngươi nói. . . Khụ! Vương gia đối ngã thuyết, minh tương đã chính thức đưa ra từ hôn, Vương gia cũng duẫn ." Này phân minh là nhạc nhạc đi qua mãng cổ thái truyền lời cấp tắc lăng ngạch, tuy rằng trên danh nghĩa đã thoát ly phụ tử quan hệ, mà minh tương vẫn là đi an vương phủ, yêu cầu từ hôn. Nội bộ nguyên nhân vẫn chưa nói rõ, chỉ bất quá cuối đối ngoại liền nói, vương phủ tái vô bát cậu ấm, hôn sự cũng sẽ theo chi kết thúc .

"Ngươi là nói, Nạp Lan phủ đồng ý từ hôn ? Sư phụ, ngươi đều không phải tại nói với ta cười ba!" Vài quay về tắc lăng trên trán đi Nạp Lan phủ thỉnh cầu bái kiến minh tương, đều bị đại nhân không ở bên trong phủ bồi thường tuyệt . Nghĩ không ra hôm nay lý, dĩ nhiên nghe được từ hôn đã thành kết cục đã định chuyện thực, tắc lăng ngạch có chút bất khả tin tưởng cảm giác.

"Ngươi a, huyên mọi người đều biết , minh châu đại nhân hay tưởng cường lưu ngươi cái này rể cưng, Nạp Lan phủ thiên kim còn không cam tâm tình nguyện ni. Nói là Nạp Lan tiểu thư tiều không hơn ngươi ly khai vương phủ hành vi, lúc này mới làm cho vội tới lui hôn." Cụ thể nhân quả, mãng cổ thái cũng không rõ ràng, chỉ là nghe được Vương gia nộ bất khả kiệt địa quở trách trứ tắc lăng ngạch kỳ cục, gián đoạn địa nghe ra như thế vài câu.

Rốt cục thoát khỏi hôn ước gông xiềng, tắc lăng ngạch có thể nói là người phùng việc vui tinh thần sảng, đi trước ngự thư phòng đều thiếu vãng thì sầu mi khổ kiểm. Đang từ ngự thư phòng lý xin cáo lui, tắc lăng ngạch cùng Nạp Lan Dung nếu như sóng vai đi tới, lần này gặp lại, thân phận cũng xảy ra biến hóa.

"Lúc này, còn muốn đa tạ Nạp Lan huynh từ đó tương trợ." Tắc lăng ngạch hàm chứa tiếu ý đối bên người người nói lời cảm tạ, đập vào mặt mà đến gió nhẹ đưa hắn sấn đắc có chút hăng hái, nhưng chỉ đổi lấy dung nếu như một tia cười khổ.

"Tắc lăng ngạch, ta nghĩ ngươi là hiểu lầm . Lần trước tại gió mát các lý, ta theo như lời không ngăn trở ... nữa lan, chỉ bất quá là sẽ không tái ngăn cản ngươi muốn từ hôn ý niệm trong đầu, làm mất đi không có giúp ngươi đạt thành tìm cách. Hôm nay ngươi năng dỡ xuống Nạp Lan phủ con rể thân phận, cũng chỉ là tuệ nhi một người công lao mà thôi." Đã trải qua rất nhiều, dung nếu sớm đã đã thấy ra rất nhiều, cảm tình việc, vốn là vô miễn cưỡng khả năng.

"Nạp Lan tiểu thư?" Tắc lăng ngạch nguyên bản mãn mỉm cười ý mặt lộ ra một tia xấu hổ, muốn vội vàng dừng này đường hoàng cười, nhưng phát giác có điểm trắc trở, chỉ có thể sinh sôi định trụ lúc này biểu tình.

"Ngươi nghĩ rằng ta Nạp Lan gia hôn ước là trò đùa sao? Muốn thay đổi liền vậy đơn giản? Đó là tuệ nhi tại a mã phòng ngoại quỵ tròn ba ngày đổi lấy !" Quay sang, nhìn thoáng qua thượng chẳng tình tắc lăng ngạch, dung nếu như nhớ lại cái kia quật cường thâm tình muội muội, vô luận bản thân làm sao khuyên bảo, vô luận a mã thế nào kiên quyết, đều lăng là nhượng của nàng cường ngạnh cấp thuyết phục .

"Đại ca, ta không sao, này tất cái nghỉ ngơi mấy ngày, chờ tiêu thũng sẽ không sự . Đây là ta vì hắn làm chuyện thứ nhất, cũng là cuối cùng một việc, tóm lại là muốn làm được hoàn mỹ mới là, đỡ phải tương lai ngực hạ xuống tiếc nuối." Bị bọn nha hoàn nâng quay về ốc tuệ nhàn một bên chịu được thuốc trị thương phúc thượng tất cái đau đớn, một bên còn không vong thoải mái đại ca. Cuối cùng cũng là cầu được a mã nhả ra, đáp ứng từ hôn, tuệ nhàn trên mặt cuối cùng lộ ra giải thoát cười.

Nhưng này biểu tình rơi vào dung nếu như trong mắt, thì hóa thành đầy bụng lòng chua xót, đến tột cùng là muốn bao sâu chung tình, tài năng nhượng này nguyên bản đối tất cả đều đạm nhiên muội muội như vậy kiên định lại tùy hứng? Cũng may việc này cuối cùng cũng là có cuối kết cục, sau này ai cũng không nếu đề cập, thời gian hay là năng hòa tan này đoạn qua lại.

"Đây là tuệ nhi buông tay cùng thành toàn, cũng là nàng tài cán vì ngươi làm duy nhất chuyện. Nàng ngực tự nhiên là mong muốn ngươi năng khoái hoạt , thiết chớ phụ của nàng mong đợi." Dung nếu như không thể nói rõ tới đối tắc lăng ngạch có bao nhiêu tức giận, nhưng cũng thiếu vài phần hảo cảm. Từ nay về sau, hai người bọn họ, cũng chỉ bất quá là cộng đồng thuần phục hoàng thượng đồng liêu mà thôi.

"Nạp Lan tiểu thư. . ." Bị dung nếu như nói cấp ế ở, tắc lăng ngạch giống như bị hung hăng bát một chậu nước lạnh. Hồi tưởng bản thân vừa biểu tình, không kiêng nể gì cả tiếu ý, không chút nào để ý tới người bên ngoài cảm thụ, tựa như hắn cũng không từng lưu ý quá Nạp Lan tuệ nhàn tâm tình, tuy rằng hắn vô pháp dành cho nàng muốn đáp lại. Mà bản thân, đích thật là làm quá mức lạnh lùng thất lễ, cùng tuệ nhàn sở làm so sánh với, bản thân xác thực mất phong độ.

Đây là tắc lăng ngạch cuối cùng một lần nghe được Nạp Lan tuệ nhàn tên, từ nay về sau tái không người ở trước mặt hắn nhắc tới quá vị này cùng hắn từng có quá hôn ước nữ tử, mà hắn hòa ngữ nhi trong lúc đó, cũng rất có ăn ý địa tránh.

An vương phủ như trước tại kinh đô và vùng lân cận đông thành, mà tắc lăng ngạch huynh đệ không có tái đặt chân quá, mấy lần đi ngang qua, nhưng thủy chung không có bước vào dũng khí. Trong nháy mắt gian, ngữ nhi ra hiếu kỳ, nàng cùng tắc lăng ngạch hôn sự cũng bị đề thượng chương trình hội nghị. Mãng cổ thái hòa Hinh nhi đối việc này nhất để bụng, thỉnh thoảng lại thay không hề kinh nghiệm hai người bày mưu tính kế.

"Ngữ nhi a, chờ mở niên, này hiếu kỳ coi như là triệt để quá khứ. Ngươi cùng tắc lăng ngạch hôn sự, cũng nên hảo hảo chuẩn bị mới là." Lại đã một năm tết Nguyên Tiêu, Hinh nhi khẩn cấp hướng muội muội nhắc tới này hôn sự, việc này đặt ở nàng trong lòng vài , thật đúng là đắc lộng một viên mãn mới là.

"Ân, việc này tắc lăng ngạch cũng từng cho ta đề cập qua, tất cả đều nghe mãng cổ thái thúc thúc hòa tỷ tỷ an bài hay." Ngữ nhi trên mặt chảy ra mây đỏ, nàng ngực từ lâu nhận định tắc lăng ngạch, thật là tới rồi này đàm hôn luận giá, nàng cũng nhịn không được địa chờ mong lại xấu hổ.

"Thấm nhi, hôm nay có hội đèn lồng, thế nào không muốn trứ đi ra ngoài thấu vô giúp vui ?" Năm nay thượng nguyên hội đèn lồng, thấm nhi thái độ khác thường, chỉ tự vị lược thuật trọng điểm đi ra ngoài ngắm, dĩ vãng thế nhưng sớm vài nhật ngay chờ ni.

"Không có gì, hay nghĩ hàng năm đều không sai biệt lắm, đi cũng không có ý tứ." Buồn bã ỉu xìu địa cúi trứ đầu, thấm nhi đã trổ mã thành duyên dáng yêu kiều tuổi thanh xuân nữ tử, mà tính tình lý bướng bỉnh nhưng không tiêu giảm vài phần.

"Khó có được ngươi cũng sẽ nghĩ không thú vị, mỗi quay về tối tích cực trứ muốn-phải xuất môn mà đều là ngươi úc." Hinh nhi hòa ngữ nhi đều đối thấm nhi năm nay dị dạng có chút hiếu kỳ, bất quá Hinh nhi nghĩ lại vừa nghĩ, hứa là cô nương gia lớn, tâm tư cũng sẽ không đang đùa nháo thượng . Chờ mang xong ngữ nhi hôn sự, cũng nên hảo hảo thay thấm nhi thu xếp .

"Thấm nhi, năm nay a ngươi nhị tỷ sẽ xuất giá , ngươi cũng tới rồi cai kết hôn niên kỉ kỷ , thừa dịp vui mừng, có hợp nhân gia, đã đem của ngươi hôn sự cũng quy định sẵn , ngươi nghĩ làm sao?" Hinh nhi đem quyết định của chính mình nói ra, ngữ nhi hòa thấm nhi đều là trên mặt cứng đờ, trong lúc nhất thời trong phòng đảo không có âm hưởng.

"Đại tỷ, thấm nhi còn không muốn gả nhân, ngươi để ta đa bồi cùng ngươi ba." Qua một trận, thấm nhi làm nũng địa dời đi trọng tâm câu chuyện, Hinh nhi cũng hiểu được việc này quá mấy ngày nay tử bàn lại không muộn, cũng thì cười cười tùy nàng. Ngữ nhi trên mặt nhưng hàm tằng đau buồn âm thầm, lược có lo lắng địa len lén nhìn liếc mắt thấm nhi.

Đã trải qua giãy dụa cùng phản kháng, sống quá dài dằng dặc đợi, tắc lăng ngạch rốt cục đợi được cưới vợ ngữ nhi ngày. Ngày này, hắn đợi lâu lắm, một đường đi tới, hằng hà bụi gai, đều nhất nhất khắc phục. Tất cả nỗ lực, rốt cục sắp sửa đổi lấy động phòng hoa chúc hạnh phúc.

"Ngữ nhi, ngày mai hay ngươi xuất giá ngày , làm tỷ tỷ , thực sự thật cao hứng năng thấy ngày này." Thành thân đêm trước, Hinh nhi đến ngữ nhi trong phòng, cùng nàng nói cuối cùng nhà mẹ đẻ nói, cũng tinh tế giao cho một ít sau này làm vợ chi đạo.

"Tỷ tỷ giáo dục, ngữ nhi đều ghi tạc trong lòng . Cảm tạ tỷ tỷ mấy năm nay lý chiếu cố, tại ngữ nhi ngực, ngươi đã tỷ cũng vì mẫu." Dựa sát vào nhau tiến tỷ tỷ trong lòng, ngày mai đã đem lập gia đình, từ nay về sau ngữ nhi hòa tỷ tỷ rốt cuộc chính thức ở riêng , này trong đó không muốn, cũng chỉ có chính cô ta đổng.

"Ngữ nhi, cái này đông tây ngươi thu trứ, ngày mai động phòng thì, hay là có thể sử dụng được với." Do dự mà xuất ra một cái bỏ túi bình sứ, Hinh nhi đem tha nhét vào ngữ nhi trong tay, đón ngữ nhi nghi hoặc nhãn thần, Hinh nhi bất đắc dĩ địa giải thích đạo: "Phương diện này chứa chính là chu sa, đêm mai động phòng là lúc, nếu là. . . Ngươi mà đem tha tích tại bạch lăng cẩm khăn thượng." Hinh nhi tương kì trung duyên cớ êm tai nói tới.

"Tỷ tỷ, ngươi là nói, tỷ phu vậy đối với ngươi, là bởi vì vì động phòng thì ngươi không, xuống dốc | hồng? !" Khó có thể mở miệng nói, để muội muội sau này hạnh phúc, Hinh nhi cuối cùng nói ra.

Nghe được muội muội nói, Hinh nhi khổ sáp địa điểm gật đầu, trong mắt nước mắt miêu tả sinh động, trong giọng nói tràn đầy ủy khuất hòa bất đắc dĩ, "Ta cũng không biết vì sao như vậy, ta chưa bao giờ từng đã làm có vi nữ tắc chuyện, càng không thể có thể cùng người khác cấu kết, mà khi kia phương cẩm khăn bị thanh dương nhưng ở trước mặt ta thì, cho dù ta có một vạn há mồm, cũng là nói không rõ ."

"Ngữ nhi, tỷ tỷ tự nhiên tin tưởng ngươi định là tuân lễ thủ lễ , nhưng này để ngừa vạn nhất, nếu là bởi vì ... này sự gọi tắc lăng ngạch đối với ngươi có ngăn cách, nhưng chỉ có bị hủy của ngươi suốt đời a! Tỷ tỷ không muốn ngươi bộ ta rập khuôn theo, mới ra này hạ sách, đương nhiên, lòng ta để cũng không nguyện ý ngươi hội dùng được với." Lau khóe mắt lệ ngân, muội muội xuất giá đêm trước, Hinh nhi cũng đảm đương khởi làm mẹ ôi chức trách, đem động phòng thì chi tiết đều nhất nhất ăn nói rõ ràng, cũng không quản ngữ nhi hầu như chảy ra huyết hai má.

Ngữ nhi tâm tình phức tạp địa thu hảo bình sứ, lại tiếp nhận tỷ tỷ truyền đạt kim trâm, đợi nghe xong này cây trâm công dụng, nét mặt vừa một trận đỏ bừng, trong lòng đối với tân giá mẹ ôi chờ mong dần dần bị này gần đến động phòng ngượng ngùng cấp thay thế được.

"Được rồi, cai chú ý chi tiết cũng đều giao cho rõ ràng , ngữ nhi, ngươi cũng đừng thật chặt trương, chuyện này a, ngươi thì theo tắc lăng ngạch được rồi. Bọn họ nam nhân, tự nhiên rõ ràng rất, ngươi đến lúc đó đó là nghe hắn là tốt rồi." Nhìn ngữ nhi đã khẩn trương địa bắt đầu xoa nắn bắt tay vào làm lý khăn tử, Hinh nhi cười thoải mái vài câu.

"Ân, tỷ tỷ, ta hiểu được . Đến lúc đó tự nhiên tất cả đều theo hắn." Đáp hoàn những lời này, ngữ nhi trong đầu không tự chủ được địa hiện ra tắc lăng ngạch kiểm, tái vừa nghĩ đến vừa tỷ tỷ cân bản thân ăn nói chuyện, kiểm hầu như đều phải vùi vào ngực lý .

"Cũng khó vì tắc lăng ngạch chờ ngươi nhiều ... thế này niên, nam nhân đối với việc này, nhất nhịn không được, hắn mấy năm nay khổ cực, ngươi cần phải đa thông cảm. Nếu là bất toán quá phận, ngươi chính nhượng hắn tận hứng chút mới tốt." Tắc lăng ngạch thành niên đã lâu, tuy rằng trong vương phủ cũng không từng thay hắn an bài quá thông phòng nha đầu, mà dù sao cũng là tùy quân xuất chinh quá . Này tòng quân chém giết tâm huyết người, có mấy người tài năng ở doanh trung nhẫn được kia phân rung động? Khai quá huân nhân lễ tạ thần ý như vậy an phận chờ ngữ nhi, coi như là khó có được .

"Ân? Tỷ tỷ, ngươi. . ." Nghe xong tỷ tỷ nói, ngữ nhi ngẩng đầu, nỗ lực địa muốn đoán được tỷ tỷ ý tứ trong lời nói, mà trong mắt vẫn là một tia mê hoặc.

"Tỷ tỷ là cho ngươi Minh nhi ban đêm, đừng quá tảo dùng tới kia kim trâm." Vỗ vỗ muội muội ngốc nắm chặt trụ khăn tử thủ, Hinh nhi nhịn không được địa bật cười.

"Tỷ tỷ!" Lúc này ngữ nhi triệt để đỏ bừng kiểm, tựa đầu thấp đủ cho ai cũng tiều không gặp, chờ tỷ tỷ sau khi rời đi, mới chậm rãi sĩ lên, trên mặt vẫn là mây đỏ rậm rạp.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: khụ khụ, ấm áp nhắc nhở một chút, hạ chương càng văn thời gian là 2 nguyệt 13 nhật ( chu tứ )19:00, hoàn thỉnh các vị nắm chặt thời gian nhìn ~? ~ vạn nhất kia gì , tác giả quân là một sửa văn vô năng , cũng chỉ năng nhượng tha bị tỏa trứ . [ bất quá như vậy nước trong, khẳng định sẽ không bị tỏa , đúng hay không ~ hắc hắc

Đệ 55 chương đại hỉ ngày

Ngày thứ hai thiên chưa lượng, lưỡng đính nhuyễn kiệu liền vội vã từ diêu phủ ly khai, ngữ nhi hòa thấm nhi bị đang sĩ đi cổ phủ. Hinh nhi đã diêu người nhà, bất tiện tại cổ phủ tống ngữ nhi xuất môn, may là mãng cổ thái đã trước thời gian đi vào chuẩn bị, hôm nay thì do hắn làm chủ, tống ngữ nhi thượng kiệu hoa.

"Mãng cổ thái thúc thúc, hôm nay có lao ngài , ngữ nhi lúc đó bái tạ." Mới vừa hạ cỗ kiệu, thừa dịp chưa bị người săn sóc nàng dâu môn kéo vào trong phòng trang phục, ngữ nhi tiên hướng phía hầu như bận rộn nhất túc mãng cổ thái dịu dàng cúi đầu. Từ cha qua đời, cổ gia phải dựa vào trứ hắn mới không còn đồi bại đi.

"Ngữ nhi, ngươi thì dường như nữ nhi của ta giống nhau, nói những ... này lời khách sáo để làm chi! Năng tống ngươi xuất giá, là của ta chuyện may mắn cũng là cha ngươi kỳ vọng, ngươi thì an tâm làm tân nương tử ba." Phiến tình nói mãng cổ thái từ trước đến nay không am hiểu, phất phất tay, ý bảo người săn sóc nàng dâu môn mau nhanh hành động đứng lên, biệt lầm canh giờ.

Thấm nhi theo người săn sóc nàng dâu môn đang đi buồng trong, an tĩnh đứng ở một bên, nhìn cây ngọc lan hòa cái khác bọn nha hoàn vội vàng trợ thủ. Nhìn kính trung tỷ tỷ mặc vào đỏ thẫm hỉ phục, lau son, miêu tả mặt mày, bị bàn khởi tân nương búi tóc, còn hơn thường ngày điềm tĩnh càng hơn vài phần kiều diễm. Oai trứ đầu, thấm nhi có chút khán ngây người, hóa ra nhị tỷ là như vậy kiều mị!

"Nhị tỷ, ngươi thật là đẹp!" Trang dung đã cơ bản hoàn thành, người săn sóc nàng dâu môn lại vội vàng cấp ngữ nhi đội các màu đồ trang sức, thấm nhi thừa dịp trục bánh xe biến tốc, tiến lên vãn trụ nhị tỷ cánh tay, tán thán đạo.

"Tiều ngài nói , này tân nương tử a vốn là là thiên sinh lệ chất, tái phối thượng này trang dung, sao có thể bất thi đấu thiên tiên nhi !" Ở một bên bận việc người săn sóc nàng dâu nghe xong thấm nhi khen, cũng không miễn theo đáp thượng nói mấy câu, vui mừng ngày gặp may chút, cũng có thể đa mấy người tiền thưởng.

Bị thấm nhi hòa người săn sóc nàng dâu luân phiên khen, ngữ nhi khó tránh khỏi có chút xấu hổ quẫn, may là trên mặt son cú diễm, nhưng thật ra đem kia ti ngượng ngùng che giấu đắc vừa lúc, mà trong mắt mi gian tân giá nương hạnh phúc nhưng thế nào giấu cũng giấu không được. Hơi thấp cúi đầu, đồ trang sức nhưng không phải do ngữ nhi thời gian dài tựa đầu mai trứ, lại chỉ phải sĩ lên, kính trung bản thân, ngữ nhi đều có chút nhận không ra .

Hóa ra tân nương trang dung là như vậy thần kỳ , nhị tỷ như vậy không màng danh lợi mọi người năng trở nên như vậy kiều diễm, không biết tuệ nhàn như vậy băng lãnh tuyệt sắc gặp gỡ này đỏ au son phấn, sẽ là thế nào khuynh thành? Thấm nhi hãy còn có chút thất thần, trong lòng nghĩ đó là Nạp Lan tuệ nhàn.

Từ Nạp Lan tuệ nhàn cùng tắc lăng ngạch giải trừ hôn ước, nàng liền biết điều địa không ở tỷ tỷ hòa bát cậu ấm trước mặt nhắc tới, vừa ý lý lo lắng nhưng chút nào không giảm. Năm ngoái tết Nguyên Tiêu, nàng từng đi sơ ngộ địa phương, mà thẳng đến hội đèn lồng tan cuộc nhưng như trước không có người nọ tăm hơi. Trong kinh nghe đồn, Nạp Lan tiểu thư thân thể nhiễm bệnh, ít ra lại phủ, thấm nhi cũng tái không có ra phủ hăng hái.

"Thấm nhi, phát cái gì lăng ni? Nhiều* thay ta nhìn một cái này cây trâm thế nhưng mang được rồi." Do trứ người săn sóc nàng dâu môn loay hoay hoàn đồ trang sức, bản thân quay cái gương tả hữu tiều hảo một trận, nhưng thủy chung không có nghe đến muội muội thanh âm. Nghi hoặc địa quay đầu, thì thấy thấm nhi nhất phó ngốc lăng dáng dấp, cười nhạo một tiếng, tưởng muội muội thương cảm vu hai người từ nay về sau phân biệt.

"Úc, nhị tỷ, ngươi ngày hôm nay thật là đẹp mắt, bát cậu ấm khẳng định vui mừng vô cùng." Nhẹ tay khinh xảy ra nhị tỷ đồ trang sức thượng, đem đại tỷ cấp ngọc bích trâm lại sáp | được ngay chút, thấm nhi cũng học nổi lên vừa người săn sóc nàng dâu môn trêu ghẹo.

"Thấm nhi, ngươi thế nào cũng theo làm mò . Tương lai chờ ngươi xuất giá, cũng định là như vậy ." Bị muội muội một trận chế nhạo, ngữ nhi kiểm hơi có chút nóng lên.

"Ta xuất giá? Còn sớm rất." Loay hoay ngọc trâm thủ cho ăn, thấm nhi có chút thất thần. Từ mơ hồ minh bạch bản thân đối với Nạp Lan tuệ nhàn đích tình cảm, nàng thì đặc biệt chống cự thành thân một chuyện. Dĩ vãng bản thân còn tuổi nhỏ, đảo cũng không ưu, mà mắt thấy trứ nhị tỷ đã xuất giá, hiếu kỳ cũng quá, của nàng hôn sự tự nhiên tựu thành cổ gia cuối cùng nhất cái cọc đại sự.

Cái thượng hồng khăn voan, ngữ nhi bị người săn sóc nàng dâu nâng trứ ngồi xuống bên giường, chỉ chờ tân lang quan đến đây đón dâu, cây ngọc lan làm của hồi môn nha đầu, ở lại trong phòng hầu hạ trứ. Hòa người săn sóc nàng dâu môn đi tiền thính, không hiểu tâm phiền quấn trứ thấm nhi, cho đã mắt vui mừng vẻ, nhưng trong nháy mắt ngăn chặn bản thân tâm. Càng ngày càng mãnh liệt hít thở không thông cảm kéo tới, thấm nhi khắc chế trứ không đi liên tưởng bản thân cùng tuệ nhàn, rồi lại luôn luôn nhịn không được địa dưới đáy lòng âm thầm huyễn tưởng, nếu là này mãn viện đỏ thẫm đèn lồng là vì các nàng mà quải, cai có bao nhiêu hảo.

"Tân lang đến đây đón dâu lạc!" Ngoài cửa truyền đến một trận gây rối, người săn sóc nàng dâu môn kinh nghiệm phong phú địa vào nhà đem tân nương tử lĩnh đi ra, sau đó một loạt trình tự đều ổn thỏa có tự hoàn thành, thẳng đến tắc lăng ngạch từ mãng cổ thái trong tay tiếp nhận banh vải nhiều màu, hai người tâm mới rốt cuộc tạm thời định rồi định.

Tắc lăng ngạch cẩn thận tỉ mỉ địa đem ngữ nhi bối ra cổ phủ, phục lại nhu thuận địa đem nàng buông, nhìn nàng nhập kiệu ngồi ổn, bản thân mới nhạc lo lắng trên mặt đất mã đi ở đón dâu đội ngũ hàng đầu. Tự hắn chính thức hướng ngữ nhi cầu hôn, nhạc nhạc liền đã biết được, nhưng không hề phản ứng. Mãng cổ thái cũng từng tham quá Vương gia ý, cũng chỉ bị giản đơn một câu mang qua.

"Sư phụ, a mã hôm nay mà hội đến đây?" Cổ phủ trước cửa phân biệt tiền, tắc lăng ngạch vẫn là hỏi như thế một câu.

"Này, Vương gia cũng chưa nói, ta nghĩ dù sao ngươi thành thân, nên sẽ đến ba." Bát cờ đệ thành thân, chiếu quy củ là muốn trình kỳ chủ phê duyệt, chỉ bất quá này cái cọc hôn sự Khang Hi đều đã ngầm đồng ý, mà an thân vương cũng không từng lên tiếng ngăn cản, vì vậy mỗi người cũng bất quá là đi một đi ngang qua sân khấu.

Thấm nhi lưu luyến địa nhìn nhị tỷ thượng kiệu hoa, mà nàng chỉ có thể thừa kiệu quay về diêu phủ, tống giá cũng chỉ xong này, sớm đi trở lại cấp đại tỷ báo một tin vui cũng là chuyện tốt. Đón dâu hỉ nhạc tiệm hành tiệm viễn, thấm nhi tâm thình thịch địa không biết làm sao.

Đội ngũ tới rồi tắc lăng ngạch nhà cửa, tắc bố lễ sớm chờ ở ngoài cửa , ngày này hắn cùng với Bát ca như nhau, phán đã lâu, giống như đây là bọn họ chiến dịch cuối thắng lợi. Mãng cổ thái cũng đã ngồi ở tiền thính lý, tắc lăng ngạch tại mọi người ồn ào trong tiếng, đá kiệu môn, cuối cùng đem tân nương đón đi ra.

"Ngữ nhi, chậm một chút nhi." Hợp với vượt qua ba đạo cánh cửa, mỗi đến một chỗ, tắc lăng ngạch đô hội cố ý thả chậm cước bộ, rút ngắn hòa ngữ nhi cự ly, nghiêng đi thân thể, nhìn chằm chằm ngữ nhi cước bộ, rất sợ hồng khăn voan che đường nhìn, bán té ngã.

"Ân." Nghe được tắc lăng ngạch tràn ngập thân thiết thanh âm, ngữ nhi vốn là khẩn trương tâm bỗng nhiên bình tĩnh trở lại, nghĩ ở phía trước nắm người của chính mình là hắn, lộn xộn tư tự rốt cục bắt đầu có chút thanh tỉnh, cũng dần dần nghe rõ bốn phía truyền đến ăn mừng thanh.

"Có khách tới." Cửa gã sai vặt đem y phục hàng ngày đến đây an thân vương đón tiến đến, này vừa ra tràng, nhượng tắc lăng ngạch hòa tắc bố lễ kích động vạn phần.

"Vương. . ." Đã ngồi trên chủ vị mãng cổ thái nhìn thấy nhạc nhạc, vội vã đứng lên, đang muốn hành lễ, đã bị nhạc nhạc ý bảo đình chỉ.

"Hôm nay lý ta chỉ là đến đây xem lễ , không cần đa lễ." Thủy chung không có con mắt khán tắc lăng ngạch hòa ngữ nhi, nhạc nhạc vẫn chưa ngồi vào chủ vị.

"Giờ lành đến." Người săn sóc nàng dâu hòa người điều khiển chương trình đều là kinh nghiệm phong phú tay già đời, hiển nhiên vị bị bất thình lình nhạc đệm cấp lộng rối loạn đầu trận tuyến, hôn lễ cứ theo lẻ thường kế tục.

Đợi cho muốn-phải bái đường hành lễ thì, mọi người có chút khó khăn, chủ vị thượng chỉ có mãng cổ thái một người độc ngồi, đang tắc lăng ngạch đem ánh mắt đầu hướng nhạc nhạc thì, an thân vương chậm rãi đã mở miệng:

"Hôm nay là tắc lăng ngạch đại nhân đại hỉ ngày, ta cũng chỉ là đến đây chúc. Về phần vị này tử, ta từ lâu không có ngồi lý do ." Mắt sáng như đuốc, nhạc nhạc nhìn chằm chằm tắc lăng ngạch.

"A mã, ngài này. . ." Tắc lăng ngạch bị lời này ế trứ nói không nên lời một lời, một bên tắc bố lễ có chút sốt ruột, vội vã chen vào nói.

"Tắc lăng ngạch, ngươi cố ý như vậy, ta cũng không tái nhiều hơn ngăn cản. Như có một ngày, ngươi mang theo tôn nhi đến đây, an vương phủ nhưng thật ra sẽ làm hắn tiến ." Không chờ đến hành lễ, nhạc nhạc lưu lại tràn đầy lưỡng tương hạ lễ liền ly khai.

Đến đây xem lễ đại thể vì trong triều đồng liêu, an vương phủ chuyện sớm đi niên bọn họ đều đã nghe nói, thấy này tình cảnh cũng không ai nghĩ kinh ngạc, mà dù sao cũng là hoàng thượng đè nặng chuyện nhi, ai dám miệng lưỡi.

Không thể so vương phủ hỉ yến, trận này hôn lễ một phen náo nhiệt sau đó cũng thì tản tràng, hơi có chút men say tắc lăng ngạch vào tân phòng. Ngữ nhi im lặng địa ngồi ở bên giường, người săn sóc nàng dâu vẻ mặt sắc mặt vui mừng địa hậu ở một bên, thấy tắc lăng ngạch tiến đến, vội vã nghênh liễu thượng khứ.

"Yêu, tân lang quan tới! Mau, cây ngọc lan nha đầu, nhanh lên đi lộng chút nước nóng tới, cấp tân lang quan sát sát kiểm, một hồi cần phải yết khăn voan, hát(uống) lễ hợp cẩn rượu ." Người săn sóc nàng dâu mở ra hôn lễ cuối cùng một đạo trình tự, mọi người cũng là đâu vào đấy địa công việc lu bù lên, chỉ bất quá ngữ nhi không đổi phát hiện địa run rẩy thân thể.

Lau đem kiểm, rượu cũng thanh tỉnh không ít, nến đỏ làm nổi bật hạ, ngữ nhi có vẻ kiều mị không gì sánh được. Đang tắc lăng ngạch vạch trần khăn voan thì, ngạnh sinh sinh ngây người nhiều thời gian, nếu không phải người săn sóc nàng dâu trêu ghẹo tiếng cười, một thời bán hội hoàn quay về bất quá thần tới.

Độn độn địa ngồi vào ngữ nhi bên người, trên người nàng toả ra hương khí thỉnh thoảng lại dẫn | dụ trứ tắc lăng ngạch, đờ đẫn địa tiếp nhận người săn sóc nàng dâu truyền đạt lễ hợp cẩn rượu, con mắt nhất khắc không rời địa nhìn chằm chằm ngữ nhi, song chưởng giao thác, hai người đối ẩm này ly đồng ý suốt đời rượu ngon.

"Ngữ nhi, nhĩ hảo mỹ." Nhất mọi người chờ cuối cùng nháo được rồi, người săn sóc nàng dâu lòng tràn đầy vui mừng ngầm đi lĩnh phần thưởng, tân phòng lý ngoại trừ nến đỏ thiêu đốt phát sinh két két thanh, tĩnh đắc chỉ còn lại có hai người tiếng hít thở.

"Ngữ nhi, ta rốt cục thú đến ngươi , ngày hôm nay là ta đời này tối hạnh phúc ngày." Ngữ nhi xấu hổ đắc thủy chung chưa từng tựa đầu giơ lên, tắc lăng ngạch nhẹ nhàng xoa của nàng khuôn mặt, nâng lên của nàng hoạt nộn khuôn mặt, nhịn không được địa ngay trên gương mặt hôn một ngụm.

Này đều không phải tắc lăng ngạch lần đầu tiên vẫn nàng, mà ngữ nhi kiểm nhưng như hỏa thiêu bàn địa nóng hổi đứng lên, thưòng lui tới nàng biết hôn lại nật, cuối cùng cũng sẽ chỉ vu lễ. Chỉ là tối nay, nàng đem chân chính hoàn toàn thuộc về hắn, vừa nghĩ đến này, ngữ nhi xấu hổ thì càng sâu một tầng.

Tắc lăng ngạch ôm ngữ nhi hảo một trận, nói hết trứ tâm sự, nói đến động | tình chỗ, liền cúi đầu, sốt ruột đi tìm kia kiều diễm môi đỏ mọng."Ân. . ." Thỏa mãn địa phát sinh một tiếng thở dài, tắc lăng ngạch gia tăng độ mạnh yếu, một lần biến duyện | hấp trứ ngữ nhi thần biện, ồ ồ thở dốc bạn trứ trong miệng nhiệt khí đang nhào tới ngữ nhi miệng mũi trong.

Trong thân thể nhiệt cảm càng lúc càng rõ ràng, tắc lăng ngạch thủ từ ngữ nhi trên vai hoạt rơi xuống, đứng ở nàng eo nhỏ thượng, nhiễu đến nàng sau đó thắt lưng chỗ, nhẹ nhàng vuốt phẳng lên, tay kia liền bắt đầu giải ngữ nhi ngoại sam. Đã thay cho hỉ phục hai người, vốn là ăn mặc không nhiều lắm, tắc lăng ngạch như thế gập lại đằng, ngữ nhi ngoại sam liền theo mép giường rơi xuống trên mặt đất, bị tắc lăng ngạch vẫn đắc có chút thở không nổi ngữ nhi, ngực phập phồng nhiều lần lên, mềm xúc cảm lần lượt trùng kích trứ tắc lăng ngạch trong ngực.

"Ngữ nhi, phóng ta đi vào." Hơi ngăn một tia cự ly, khóe miệng ngân tuyến nhưng quấn trứ hai người, tắc lăng ngạch nhìn vẻ mặt đỏ bừng, hai mắt nhắm nghiền ngữ nhi, chưa đủ địa muốn càng tiến thêm một bước.

Ngượng ngùng địa hé miệng, một cái hữu lực lưỡi liền xuất kỳ bất ý địa chui đi vào, ngữ nhi bản năng đem đầu lưỡi rụt trở lại, lần này nhưng thật ra có chút buồn nôn cảm giác. Cảm giác được ngữ nhi khẩn trương, tắc lăng ngạch thả chậm tiết tấu, nhất lễ nhất lễ địa đem bản thân đầu lưỡi vãng ngữ nhi khoang miệng ở chỗ sâu trong xuất phát, thẳng đến tìm được kia sợ hãi trốn ở góc ngoạn bạn, lúc này mới phát sinh nhiệt tình mời, quấn cùng một chỗ.

Tại tắc lăng ngạch dẫn dắt hạ, ngữ nhi cũng bắt đầu trúc trắc địa đáp lại, khi hắn lưỡi một tấc thốn liếm | thỉ trứ bản thân khang trung mỗi một chỗ góc, nàng liền nhu thuận địa chờ, đợi hắn đến đây mời bản thân cùng múa thì, mặc dù có chút hoảng loạn, mà vẫn là theo hắn chỉ dẫn, du lịch nhiệt ý mãn doanh không gian.

Ngữ nhi bắt đầu chìm đắm trong tắc lăng ngạch gây cho bản thân mê huyễn trong, đột nhiên cảm giác được một tay chậm rãi nghịch lưu mà lên, dọc theo bản thân vòng eo phụ thượng ăn no | mãn. Run rẩy một chút, tắc lăng ngạch tựa hồ được tín hiệu, tạm thời thả đã duyện | hấp tê | giảo đắc có chút sưng đỏ thần, bắt đầu hôn môi ngữ nhi bên tai. Ngữ nhi thon dài lại lộ ra mùi hương cổ, thật sâu hấp dẫn trứ tắc lăng ngạch, hắn không nề kỳ phiền địa hôn môi nàng trên cổ mỗi thốn da thịt, bên tai chỗ càng nhượng hắn lưu luyến vong phản, vong tình địa vươn đầu lưỡi tinh tế thưởng thức.

Ngữ nhi không chỗ sắp đặt thủ càng phát ra khẩn trương, trong lòng bàn tay chảy ra hãn, tắc lăng ngạch tại trên người nàng châm lửa, hạ | phúc không biết tên một cổ khô nóng cảm nhượng nàng càng hoảng loạn. Tuy rằng động phòng tiền người săn sóc nàng dâu cũng từng nhượng nàng xem kỷ phúc "Tân nương hiểu ra đồ", nhưng này vừa đến thực chiến, nàng thì đem vừa khán toàn bộ cấp đã quên.

Ngữ nhi rối ren hoảng động thủ lơ đãng địa gõ ở tại tắc lăng ngạch trên đùi, lần này đánh bậy đánh bạ, nhượng tắc lăng ngạch thể | nội dục | vọng triệt để kêu gào đứng lên. Hô hấp đã vô pháp tái vậy mặc hắn tự do khống chế, ngữ nhi thân | thể nhượng hắn không bao giờ ... nữa tưởng chờ đợi, cách hơi mỏng vải vóc xúc cảm nhượng thân thể thổi lên chiến đấu kèn lệnh.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngô, đêm nay muốn-phải xuất môn, cho nên hơi chút sớm một điểm càng văn ~ hòa gửi bản thảo đi tương đấu tranh hảo một trận, san điệu một đoạn sau đó rốt cục phát sinh tới.

Khụ khụ, là tạp điểm, lần tới thấy ba.

Ân ~~~( như có đăm chiêu địa phiêu đi )

Đệ 56 chương mộng đẹp trở thành sự thật

Đặt ở ngữ nhi trước ngực no đủ chỗ tùy ý thủ kế tục hướng về phía trước, mơn trớn tinh xảo xương quai xanh, chậm rãi nhiễu đến cảnh sau đó, tắc lăng ngạch ngừng liếm | vẫn mỹ cảnh chi lữ, trọng lại tìm về kia tràn ngập mê hoặc đỏ tươi. Phúc thượng ngữ nhi khẽ nhếch kiều thần, một điểm một điểm địa khẳng | phệ, mỗi khi hôn qua một tấc, liền muốn-phải vươn đầu lưỡi, nhiều lần miêu tả, hai người gắn bó gian trong suốt đã sự dư thừa đắc đọng ở khóe miệng, hình như có chậm rãi mà lưu chi thế. Lúc này vẫn thác tại ngữ nhi sau đầu thủ hơi ra sức, nhượng nàng càng gần gũi cùng bản thân gắn bó như môi với răng.

Tắc lăng ngạch trên tay bỏ thêm một chút độ mạnh yếu, bên hông nhất ninh, muốn ôm lấy trong lòng mỹ nhân cộng nhập duy trướng. Kia bao vây lấy phù phù nhảy lên trái tim trong ngực vừa mới vòng vo phương hướng, liền nghênh đón nhất chỉ Thiên Thiên ngọc thủ. Bàn tay để ở tại tắc lăng trên trán | hung, ngữ nhi hơi phe phẩy đầu, mới từ tắc lăng ngạch trong miệng trốn thoát. Bị hôn qua thần có vẻ màu sắc rất đẹp, trong suốt mãn phúc, càng thêm trơn bóng, mà nguyên vẹn hút tắc nhượng ngữ nhi thần có vẻ càng thêm phong | mãn đứng lên, phối thượng kia e thẹn nhãn thần, càng thêm vài phần tính | cảm.

"Ân, ân, tắc lăng ngạch, ngươi. . . Ngươi đi đem kia nến đỏ diệt ba." Bị tắc lăng ngạch vẫn đắc một trận vựng huyễn ngữ nhi thật vất vả cầm giữ trụ này lý trí. Động phòng chi dạ, nến đỏ chập chờn, mặc dù đã đêm khuya, mà trong phòng vẫn là rộng thoáng, điều này làm cho nàng vừa bị thâm | vẫn là lúc vẫn chưa từng cảm mở mắt ra. Lần này đã cảm giác được tắc lăng ngạch sắp sửa tiến hành bước tiếp theo, nàng cũng không tưởng tối nay thẳng thắn thành khẩn gặp lại thì, vẫn là như vậy tẫn thấy được tiền.

"Ngữ nhi, tối nay, nhượng ta hảo hảo nhìn một cái ngươi, khỏe? Ta phán một ngày này đã lâu , động phòng hoa chúc, để chúng ta hảo hảo mà nhìn đối phương, nhìn ta làm sao ái của ngươi." Nghe được ngữ nhi yêu cầu, tắc lăng ngạch bản năng muốn đứng lên đi vào tắt trên bàn còn có bệ cửa sổ chỗ ánh nến. Mà nghĩ lại vừa nghĩ, rồi lại luyến tiếc này mỹ hảo chi dạ tại trong bóng tối tiêu ma, nếu là tài năng ở này hôn ám ánh nến trung, thâm trong lều một tầng một tầng bác khai kia bao phúc, đi hái kia nội bộ tối thuần túy tuyệt vời, chẳng phải càng diệu?

"Nếu là ngươi tưởng, liền đều y ngươi. . . Là được." Tắc lăng ngạch nói, nhượng ngữ nhi vốn có đã đỏ tươi hai má càng trong nháy mắt nóng hổi đứng lên, như là muốn-phải chảy ra huyết. Mặt mày trung lộ vẻ ngượng ngùng, con ngươi lý chớp động không hề là thường ngày lý đạm nhiên cùng điềm tĩnh, mới vừa rồi một trận thâm | vẫn đã nhượng nàng trong mắt bịt kín một tầng tình | dục vẻ. Mà nay, tắc lăng ngạch này phiên yêu cầu, tuy là cùng bản thân sở thức cấp bậc lễ nghĩa tương vi, ngữ nhi nhưng cũng không muốn quét hắn hăng hái. Huống hồ, trong nội tâm , chẳng vì sao, nàng mà cũng có chút mơ hồ chờ mong.

Ôm lấy ngữ nhi, tắc lăng ngạch nhẹ nhàng đem nàng hướng phía giường trung ương đảo đi, đợi đến khinh chạm được gối đầu, mới rút ra bản thân điếm tại nàng sau đầu thủ. Đã hoàn toàn mềm hoá tại tắc lăng ngạch hôn môi trung, ngữ nhi trong đầu không hề kết cấu, lúc ban đầu e lệ hòa khẩn trương đang ở dần dần tiêu trừ, trong lòng đối với tắc lăng ngạch tín nhiệm còn có cam tâm tình nguyện giao phó, nhượng nàng từng bước bắt đầu thích ứng này lửa nóng vô cùng thân thiết.

Trung y bị chậm rãi cởi ra, ngữ nhi cảm thấy trên vai mát lạnh, còn thua trợn mắt khán một rõ ràng, liền rất nhanh bị một cái lửa nóng vật thể bao trùm trụ, từ nàng thần trung rút lui khỏi linh lưỡi lúc này đang ở trên vai lưu lại ấn ký. Tắc lăng ngạch thủ cũng không nhàn rỗi, giải trung y, liền muốn đi tìm kia cái yếm thằng kết, thân thể nhịn không được theo sát ngữ nhi việt thiếp càng chặt, cách thuận hoạt cái yếm, liên tục trước sau nhúc nhích, vuốt ve ngữ nhi hung | tiền lưỡng khỏa trở nên j□j cây anh đào. Hung | thang tương tiếp chỗ cây anh đào đã ngạnh đạt được minh, nhượng tắc lăng ngạch càng thêm ra sức địa ma sát đứng lên. Nhợt nhạt tiếng thở dốc từ xoang mũi trung truyền ra, nghe được tắc lăng ngạch nhẹ nhàng nói lầm bầm thanh, ngữ nhi đúng là khống chế không được địa run rẩy.

Cấp khó dằn nổi địa cởi bản thân trên người quần áo, tắc lăng ngạch j□j hung | thang triệt để phúc tại ngữ nhi trên người, cận cách bạc hoạt hồng cái yếm cảm thụ được ngữ nhi hung | tiền mềm mại. Càng ngày càng cuồng loạn khí tức đập tại ngữ nhi trên mặt, liên quan trứ đem ngữ nhi hô hấp cũng biết đắc thập phần hỗn loạn đứng lên, "Ân, ân, tắc lăng ngạch. . ." Cận tồn cuối cùng một tia lý trí ngữ nhi toàn thân nóng lên, rồi lại bội cảm vô lực, đã bị vẫn đắc ngôn ngữ không tiếng động, miễn cưỡng từ hầu trung bài trừ một tiếng, nghe vào tắc lăng ngạch trong tai, hay tối động nhân ngâm | nga. Liền thì bận việc đắc càng hăng say , thủ cũng trở nên lưu loát đứng lên, lưỡi càng linh động đắc như vào chỗ không người bàn chung quanh chạy.

Hạ | thân ở phiếm xuất trận trận triều nhiệt, giống như có một cổ nhiệt lưu chậm rãi thảng ra, theo chân | căn chảy xuống, niêm nị cảm giác nhượng ngữ nhi thoáng không khỏe địa giãy dụa hạ | thân thể. Này nhất giãy dụa, nàng phân minh cảm thụ được dán tại bản thân trên người nhân có lớn hơn nữa phản ứng, chặt chẽ thiếp không ngờ như thế kia chỗ càng thêm nóng rực, thấp | ý nồng đậm, hai người tiết | khố đều đã dính ở tại cùng nơi. Mơ hồ địa ngữ nhi đã năng cảm giác được để tại bản thân thân | hạ kia chỗ vật thập trở nên càng ngày càng ngạnh | đĩnh, ôn độ rồi đột nhiên tăng, mà hoàn mang theo một chút nhảy lên tiết tấu. Chớ không phải là bản thân bị này thân | vẫn khiến cho ra ảo giác? Ngữ nhi có chút không rõ thân | hạ cảm giác đến tột cùng ra sao?

Cuối cùng đem cái yếm ngăn đi, ngữ nhi đầy ắp | kiều nhuận ngọc thể hoàn toàn bại lộ tại tắc lăng ngạch trước mắt, lúc này nến đỏ từ lâu quá bán, yếu ớt tia sáng tại bên trong phòng chập chờn hoảng động, càng tăng vài phần mê ly. Duy trướng bán che, tắc lăng ngạch vẫn là mơ hồ địa thấy được ngữ nhi kiều | khu đường viền. Kia phong | mãn j□j tiêu | nhũ, tinh xảo hoàn mỹ xương quai xanh, trắng nõn không rảnh da thịt, còn có chìm đắm trong mê ly trung e thẹn thần tình, tất cả tất cả đều trùng kích trứ hắn thị giác, kịch liệt va chạm trứ hắn tâm, nhượng hắn nhịn không được huyết mạch phun trương. Khéo tay bao dung trụ của nàng hữu | hung | phòng, tắc lăng ngạch dùng gần như dáng vóc tiều tụy hôn môi hàm ở kia lạp từ lâu rung động cây anh đào, phủ vừa vào khẩu, chợt nghe đến ngữ nhi ân một tiếng, càng thêm cổ vũ tắc lăng ngạch kế tục đi tới bước tiến.

Trúc trắc đưa tay bám vào chính chui nỗ lực đầu thượng, ngữ nhi nhắm mắt lại, đầu nhập địa cảm thụ được trước ngực truyền đến trận trận tê dại. Tắc lăng ngạch một tay kia hoạt nhập tiết khố, chạm đến đến kia chỗ nguồn nhiệt, ngữ nhi từ lâu là thành thục tuổi thanh xuân nữ tử, kỹ càng tùng lâm cũng đầy đủ xác minh điểm này, mềm nhẹ địa đẩy ra rừng rậm, tắc lăng ngạch băn khoăn tại chốn đào nguyên ngoại. Hôm nay ngữ nhi đã một đoàn mê loạn, triệt để rơi vào say mê, từ từ nhắm hai mắt, liên tục kêu to trứ tắc lăng ngạch tên, bám vào hắn cái ót thủ cũng nhịn không được gia tăng độ mạnh yếu, muốn hắn cấp bản thân càng nhiều.

Tắc lăng ngạch muốn hôn môi kia mỹ lệ thánh địa, có thể tưởng tượng đến ngữ nhi nãi lần đầu, mà này thời cổ nữ tử lại đại thể rụt rè, nếu là này đệ nhất quay về đem nàng hách đến, sợ rằng sau này phòng | sự liền đa có bóng ma . Còn nhiều thời gian, thả đợi ngày sau chậm rãi bồi dưỡng ba, này sơ trở về là theo truyền thống hành sự quên đi. Đầu ngón tay qua lại kích thích kia như có tiên nhạc nhạc đệm mà luật không động đậy đã tiểu | hạch, càng ngày càng nóng rực dòng nước ấm trút xuống đến chỉ chưởng, tắc lăng ngạch bản thân tiểu đồng bọn cũng bắt đầu rục rịch, cách tiết khố có tiết tấu nhúc nhích đứng lên.

Từ tỉnh lại kiếp trước ký ức, tắc lăng ngạch tìm không ít thời gian mới hoàn toàn thích ứng cái này xa lạ lại quen thuộc tiểu đồng bọn, tại quân doanh lý ngày, hắn cũng bắt đầu rồi cùng tiểu đồng bọn tự tiêu khiển tự nhạc, hơn nữa kiếp trước lý quen thuộc nữ nhân đỗng | thể hòa vô số lần hoan | ái ký ức, hắn đảo cũng có thể tự cấp tự túc. Chỉ bất quá, theo hòa ngữ nhi tình ý tiệm nùng, vài quay về ôm nàng, hôn môi nàng thì, hắn trong đầu liền khống chế không được địa huyễn tưởng trứ nàng quần áo nội bao vây lấy mỹ lệ, thành thân tiền mà hoàn từng trong mộng từng có như vậy một hồi, hôm nay đảo coi như là mộng tưởng trở thành sự thật .

Cởi ra đây đó tiết khố, tắc lăng ngạch sĩ thủ muốn đi thủ các tại đầu giường hộp gấm lý cẩm khăn, cảm giác được tắc lăng ngạch cử động, ngữ nhi làm như nhớ tới cái gì, trong nháy mắt khôi phục vài phần thanh tỉnh, khởi điểm thay đổi hỉ phục thì, nàng đã xem kia bình chu sa lặng lẽ giấu ở chẩm hạ. Mà bản thân bị tắc lăng ngạch dính sát vào nhau trứ, chút nào không thể động đậy, muốn đi lấy kia bình sứ hầu như đã mất khả năng. Trong lòng quýnh lên, trên mặt thần sắc cũng bắt đầu nổi lên biến hóa, lúc này nến đỏ đã tức, mà tắc lăng ngạch vẫn đang cảm giác được thân | hạ người đích tình tự, cho rằng nàng là sợ này cuối cùng một cửa đau đớn, mang ra thoải mái:

"Ngữ nhi, đừng sợ, ta sẽ đối với ngươi tốt, sẽ không rất đau , tin tưởng ta." Cầm trong tay trứ cẩm khăn đang chuẩn bị vãng mặt trong tắc đi, tắc lăng ngạch nhẹ nhàng tại ngữ nhi cái trán hạ xuống vừa hôn.

"Tắc lăng ngạch, ta. . . Ta. . ." Muốn nói lại thôi, lúc này không thể nói ra đình chỉ chính là lời nói, càng không thể quét hắn hăng hái, mà bản thân nội tâm, tự nhiên cũng là muốn cùng hắn kết hợp nhất thể . Có thể tưởng tượng đến tỷ tỷ giao cho, lại không khỏi có chút lo lắng, bản thân không có bất luận cái gì sai lầm, cũng không thì rất sợ kia vạn nhất sao? Tắc lăng ngạch đối bản thân ái tái thâm, nhưng này động phòng ban đêm cẩm khăn không gặp | hồng, mặc dù miệng hắn thượng không nói, ngày sau chung quy cũng là một ngật đáp.

Đã rõ ràng cảm giác được ngữ nhi tiêu sái thần hòa lo nghĩ, tắc lăng ngạch ngừng trong tay động tác, khởi động nửa người, nuốt nuốt nước bọt, ôn nhu mà hỏi thăm: "Ngữ nhi, ngươi làm sao vậy? Có đúng hay không thân thể không khỏe? Nếu là ngươi hôm nay khó chịu, chúng ta, chúng ta ngày khác tái động phòng được rồi."

Nghe hắn tràn ngập thương tiếc chính là lời nói, nhìn nhìn lại hắn líu lo mà chỉ cử động, ngữ nhi cảm động địa giơ lên thủ, xoa hắn khuôn mặt, hơi lắc đầu, một giọt thanh lệ chảy xuống, nghẹn ngào địa đem chu sa việc nói.

"Mà có chuyện như vậy? Diêu Thanh dương sao như vậy cổ hủ!" Này thành niên nữ tử, chỗ | nữ | màng ngoài ý muốn tổn hại có lẽ tiên thiên sẽ không có , cũng là tồn tại , điều này năng trở thành hắn mọi cách vắng vẻ Hinh nhi lý do ni!

Mới vừa điếm tốt cẩm khăn lại bị lấy đi ra, tắc lăng ngạch tương kì nhưng quay về hộp gấm, "Ngữ nhi, chúng ta không cần cái này, vừa ta cũng chỉ là chiếu người săn sóc nàng dâu giao cho tập tục làm mà thôi. Ta tin ngươi, cho nên không cần khán cái này." Lại hôn vẫn ngữ nhi mi hòa mắt, lơ đãng phát hiện nàng dĩ nhiên đã khóc!

"Nha đầu ngốc, khóc cái gì ni? Ngày hôm nay là chúng ta đại hỉ ngày, có cái gì hảo khốc . Sau đó có tâm sự muốn-phải đúng lúc theo ta nói, nghẹn ở trong lòng đa khó chịu ni. Sau đó mọi việc có ta ni, đừng sợ." Nhất điểm nhất tích đem lệ ngân vẫn kiền, tắc lăng ngạch vẫn thư hoãn ngữ nhi lo nghĩ, dần dần, thân thể của hắn tử lại nóng hổi lên, vừa bị gián đoạn bầu không khí tựa hồ bắt đầu tiết trời ấm lại, giường vi trung khô nóng khí tức dũ tới càng dày đặc.

Chặt chẽ tương dán đại thối, nhượng hai người nguồn nhiệt vô hạn tiếp cận, tắc lăng ngạch ngón giữa thử tính địa vói vào chốn đào nguyên ở chỗ sâu trong, còn không có hoàn toàn không có vào một cái chỉ lễ, liền cảm thụ được chặt trí cảm giác, sáp sáp về phía đi trước tiến, kia tằng nhượng ngữ nhi lo lắng môn thần thình lình tồn tại, cảm giác được thì, tắc lăng ngạch không khỏi nở nụ cười, nhượng đang ở cùng với nhiệt | vẫn ngữ nhi có chút bất minh cho nên.

"Ngữ nhi, ta có thể chứ?" Ngón tay từ lâu vào chỗ, mà tắc lăng ngạch hay là hỏi một câu, mặc dù hắn từ lâu biết ngữ nhi đáp án.

"Đã hứa quân, liền từ quân. Ngữ nhi nói qua, từ nay về sau, ta nhân, lòng, liền đều là của ngươi." Trong bóng tối, y hi tiều đến hắn chớp động con ngươi, bản thân tuy là đã gắn đầy tình | dục, vừa ý tự vẫn là rõ ràng rất. Tối nay, nàng sẽ chân chính trở thành hắn thê , ngày này, nàng hòa hắn, phán hồi lâu. Thua nàng hoàn toàn lấy lại tinh thần, được sự chấp thuận tắc lăng ngạch thì vui vẻ xông vào, tìm tòi u cảnh .

"Ngô. Ách." Ngữ nhi bị đột nhiên thâm nhập lai khách khiến cho hai hàng lông mày nhíu chặt, bản năng muốn-phải giáp khởi hai chân, lại bị tắc lăng ngạch sớm vào chỗ chân cấp cản trở. Đứng ở ở chỗ sâu trong chỉ tựa hồ bắt đầu cùng bốn phía hoàn cảnh tương thích ứng, mà ngữ nhi vùng xung quanh lông mày cũng thoáng xoè ra chút, tắc lăng ngạch liền bắt đầu tại đây hoàn toàn mới lãnh địa lý tìm kiếm, lúc càng lại bỏ thêm một cây ngón tay, một cổ sự dư thừa nhiệt lưu thẳng trùng tắc lăng ngạch chỉ căn, khóe miệng hơi vừa nhấc, liền mềm nhẹ rút ra hai ngón tay.

Hạ | thân bỗng nhiên cảm giác trống rổng nhượng ngữ nhi mê ly địa mở mắt ra, đô khởi cái miệng nhỏ nhắn tựa hồ đối tắc lăng ngạch như vậy hành vi có chút bất mãn, còn chưa tới kịp há mồm, dưới thân liền nghênh đón đêm nay chân chính diễn viên. Đỡ kia chỗ nóng hổi tắc lăng ngạch một cái động thân, đó là đem bản thân đưa vào ngữ nhi thể | nội. Mặc dù đã có mở đường chiếu tướng, mà song chỉ cùng này chính chủ dù sao vẫn là kém khá xa, quái vật lớn xâm lấn, nhượng ngữ nhi nhịn không được địa đau nhức thở ra tới.

"Nhịn một chút, ngữ nhi, rất nhanh thì tốt rồi. Lập tức không đau ." Bị ngữ nhi trong cơ thể nhiệt lượng hoàn toàn bao vây trụ, tắc lăng ngạch nói không nên lời đây là một loại thế nào kỳ diệu. Tay đứt ruột xót, ngón tay tham mật với hắn mà nói, kinh nghiệm đã khả dĩ phóng mãn nhất cái sọt. Vừa vặn | hạ này vật kết hợp, nhưng cũng là kiếp trước kiếp này đầu nhất tao. Từ kết hợp chỗ truyền đến tê dại vui vẻ thẳng trùng đỉnh đầu, tắc lăng ngạch thoải mái mà phát sinh một tiếng than thở, thắt lưng can tự nhiên mà vậy địa bắt đầu trên dưới phập phồng. Lúc này hắn cảm giác bản thân giống như biển sâu lý nổi lơ lửng nhất diệp thuyền con, theo cành hoa lắc lư, khởi lên xuống lạc, mà chút nào không gặp khủng hoảng, mỗi một lần thoải mái phập phồng gây cho bản thân , đều là khó có thể ngôn nói thoải mái cùng thỏa mãn.

Lúc này ngữ nhi rốt cuộc triệt để tiếp nhận tắc lăng ngạch, bốn phía chặt trí nội | bích tại nhẹ nhàng mà ma sát hạ bắt đầu không ngừng chảy ra nhuận dịch, tư nhuận đây đó tâm. Đầu lưỡi liếm trứ ngữ nhi trên người hương | hãn, tắc lăng ngạch nhẹ nhàng nâng lên của nàng thắt lưng, làm cho bản thân càng sâu xuống đất chính mình nàng, mỗi một lần địa ra sức đi tới, đều nhượng ngữ nhi mất chống lại.

Ngữ nhi mỹ hảo, ngữ nhi kiều mị, ngữ nhi tất cả đều nhượng tắc lăng ngạch điên cuồng, hắn cứ như vậy tại nàng ở chỗ sâu trong vu hồi đi tới, mỗi một lần thâm để đều nhượng hai người kìm lòng không đậu địa thở dốc liên tục. Hắn suy nghĩ nhiều cứ như vậy vẫn được hưởng trứ ngữ nhi mỹ, mà một vừa hai phải đạo lý hắn cũng minh bạch. Này lần đầu đau, hắn tự nhiên hiểu được, nhìn ngữ nhi tại hai người hiệp sau đó liền nặng nề ngủ, tắc lăng ngạch đẩy ra nàng dán tại gương mặt, dính đầy mồ hôi phát, cầm lấy bên giường trước đó bị tốt khăn mặt thay nàng lau lau rồi một phen, lúc này mới thỏa mãn địa ủng nàng nhập hoài, an ổn ngủ.

Này một đêm, hai người đều là ngủ đắc thâm trầm, tuy là đã trải qua một lần chẳng bao giờ từng có cải biến, cảm nhận sâu sắc quá nhiều vui vẻ, mà đây đó nhưng chân chính làm được thể xác và tinh thần giao phó, trong nội tâm sung sướng là đã đến đạt đỉnh núi. Mặc dù trên người tràn đầy hoan | ái sau đó mồ hôi cùng niêm nị, mà hai người ngủ tiền vẫn là luyến tiếc xa nhau đây đó giao triền khu | thể, tắc lăng ngạch hữu lực đại thối đem ngữ nhi chân kín bao trong người tiền. Đem nàng hoàn toàn lãm vào trong ngực, tắc lăng ngạch mấy năm nay lo lắng hòa sầu lo tâm, lần đầu tiên chân chính thả xuống tới. Tại đây nhân sinh đẹp nhất ban đêm, hắn hòa nàng, hạnh phúc đắc tột đỉnh.

Ngày thứ hai mặt trời lên cao, hai người mới chậm rãi mở mắt ra, trước mắt hồng sắc, lần thứ hai nhắc nhở trứ đây đó, đêm qua vui mừng hòa hoan | du mỹ mãn. Như trước vẫn duy trì ôm nhau tư thế hai người thâm tình địa liếc mắt nhìn nhau, ngữ nhi ngượng ngùng địa thác mở mắt, mà bản thân bị tắc lăng ngạch vững vàng cô vào trong ngực, vị trứ thốn | lũ cơ | phu tại đây bàn giãy dụa trung mẫn cảm đắc kỳ cục.

"Ngữ nhi, ngươi như vậy dáng dấp, ta lại muốn nhịn không được ." Bị trong lòng tiểu nữ nhân e thẹn thật sâu đả động, này trắng mịn xúc cảm lần thứ hai tỉnh lại đêm qua ký ức, tắc lăng ngạch cúi đầu tại nàng trên trán thâm tình vừa hôn.

"Tắc lăng ngạch, ngươi. . . Ngươi. . ." Bị tắc lăng ngạch này một câu khiêu khích khiến cho có chút không biết làm sao, nếu như nói đêm qua, nàng hoàn toàn là theo tân nương tử động phòng tiết tấu, về sau lại kìm lòng không đậu địa rơi vào tắc lăng ngạch ôn nhu trong, như vậy hôm nay sắc trời, nàng cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, vẫn là bất tập quán như vậy ngôn ngữ đùa giỡn.

"Ta, thế nào ni? Ngữ nhi, ngươi muốn nói cái gì? Có phải như vậy hay không ni?" Nhìn ngữ nhi bắt đầu nghẹn lời, tắc lăng ngạch thủ bất thành thật địa tại nàng ngọc | trên lưng tác loạn.

"Ngươi, không được. . . Ban ngày | tuyên | dâm!" Nghĩa chính ngôn từ nói, tại tắc lăng ngạch quấy rối chính là thủ hạ, trở nên nhuyễn miên vô lực, răn dạy chi ngữ biến thành khó nhịn mời, tắc lăng ngạch muốn ôn lại một lần ý niệm trong đầu nảy lên trong lòng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngang ~ tiểu lục tống các vị song quà tặng trong ngày lễ vật, chúc các vị ngày lễ vui sướng! Sao sao đát ~

Buông tay ( thảo phần thưởng )

~~~ ngày hôm nay ăn tết, thế nhưng tâm tình siêu cấp khó chịu, thiểm nhân!

Đệ 57 chương tân hôn yến ngươi

Đem ngữ nhi ôm sát vào trong ngực, hai người cơ | phu chạm nhau, đêm qua lý ác chiến vết mồ hôi từ lâu không có hình bóng, chỉ có ngữ nhi cảnh thượng một chút hồng ngân, còn có tắc lăng ngạch vai chỗ hòa trên lưng vài đạo móng tay ngân chứng minh trứ kia một hồi thủy | nhũ | giao | dung. Thoáng giơ lên thân thể, tắc lăng ngạch muốn cấp ngữ nhi tới một tảo an vẫn, bị ngữ nhi đẹp đẽ địa lấy tay cấp cản trở lại.

"Ngô, ngữ nhi thủ, cũng là như vậy mỹ." Cầm ngữ nhi thủ, tắc lăng ngạch một cây một cây ngón tay ai một vẫn biến, còn không vong phát sinh tán thán.

Vốn chỉ là ngượng ngùng bản năng, tối hôm qua nến đỏ duy trướng, ngữ nhi ẩn tại mông lung trung, đem bản thân giao phó cho hắn. Nhưng này sắc trời rộng thoáng, bốn mắt nhìn nhau, còn có kia đệm chăn lý vị trứ sợi nhỏ thân | thể, đều nhượng ngữ nhi cảm thấy một tia xa lạ hòa khẩn trương. Thấy hắn đột nhiên đến ủng vẫn, nàng lơ đãng địa thì sĩ thủ đáng, ai ngờ nếu không không có nhạ não hắn, còn bị bắt được thủ.

Đang bản thân thiên chỉ bị hắn hàm tại trong miệng, lần lượt duyện | vẫn, cái loại này cảm xúc rất là kỳ diệu. Ngữ nhi một thời đại quẫn lên, nghiêng đi kiểm, muốn tách ra kia hỏa lạt lạt ánh mắt, mà đầu ngón tay cảm thụ được thấp | nhiệt cảm, lại gặp phải ngực thật là tốt một trận tê dại.

"Ngươi! Chẩm địa trở nên như vậy hoa ngôn xảo ngữ ." Bị chăm chú quyển vào trong ngực vô pháp nhúc nhích, thủ lại bị hắn cầm, ngữ nhi chỉ phải đón nhận hắn ánh mắt. Bao hàm tình ý con ngươi nhượng nàng chống đối không được này phân nhu tình, toàn thân lại xụi lơ xuống tới.

"Mới không có hoa ngôn xảo ngữ, ta nói mà đều là lời tâm huyết. Từ trước cũng không từng như vậy cùng ngươi thân cận, trải qua đêm qua, ta mới phát giác này ẩn sâu tuyệt vời, sau này cần phải hảo hảo khai phá này tuyệt diệu bảo tàng mới là a!" Cầm ngữ nhi thủ, không có ngăn trở kiều diễm mỹ thần, hoàn lưu lại trứ chiến đấu hăng hái sau đó thũng | trướng, lại một lần nghênh đón tắc lăng ngạch thâm tình.

Ngữ nhi thần, luôn luôn nhượng hắn yêu thích không buông tay, khó có thể dứt bỏ. Mỗi khi hắn hạ thì, từ miệng nàng lý tổng có thể được đến tối ấm áp trấn an hòa cổ vũ; mỗi khi hắn bị nhân an vương phủ hòa Nạp Lan tuệ nhàn mà sinh ra hổ thẹn quấn, ngữ nhi thần luôn luôn cho hắn ấm áp cảng; mà đêm qua, ngữ nhi phong | doanh trơn bóng thần còn lại là dẫn dắt hắn đi vào mê sứ giả.

Của nàng thần, luôn luôn nhượng hắn muốn ngừng mà không được, nhượng hắn vô luận phẩm thường vài lần đều trở về chỗ cũ vô cùng. Quá khứ cận có vài lần đích tình đến nùng thì, cũng chỉ là nhợt nhạt vừa hôn.

Mà ngày hôm qua, hắn thu được đặc quyền, nàng chuẩn hắn như vậy phóng túng, như vậy thoả thích, nàng đem bản thân tất cả không hề bảo lưu địa đều giao cho hắn. Từ trên cao đi xuống, thân thể của hắn | thể, từ nay về sau, chính là hắn cùng nàng cùng chung . Nghĩ đến này, tắc lăng ngạch trong lòng một trận nhộn nhạo, cái loại này chính mình hòa chinh phục thỏa mãn cảm thẳng trùng đỉnh đầu, hắn không gì sánh được hạnh phúc địa cười cười. Nhìn của nàng đôi mắt càng thêm thâm thúy, mặc dù bao hàm dục | niệm, mà ẩn tại đáy mắt ở chỗ sâu trong , là nùng đắc hóa không ra cảm ơn cùng may mắn.

"Ngữ nhi, ta cỡ nào may mắn, kiếp này có thể cùng ngươi làm bạn." Kiếp trước kiếp này đau xót, tại lần lượt ôm trứ ngữ nhi thì biến mất đi, đáy lòng thương cũng từ từ chết lặng, tái không - cảm giác đau đớn. Là nàng, nhượng bản thân có dũng khí tái như vậy toàn lực ứng phó địa ái một hồi, là nàng, nhượng bản thân khuynh tẫn sở hữu khí lực, đều chỉ vì tranh thủ một lần bọn họ lâu dài.

Hôn một trận, tắc lăng ngạch buông ra ngữ nhi thủ, mà bản thân thủ hoạt vào mặt trong bắt đầu tác quái, từ ngữ nhi kiên bắt đầu, miêu tả khởi ôn nhu lại khúc chiết đường cong, dọc theo đêm qua lộ tuyến bắt đầu rồi lại một lần tham mật. Tuyết phong trên đỉnh đỏ tươi tại tắc lăng ngạch kỳ diệu ngũ chỉ gian dần dần trở nên kiên | đĩnh, nhũ | vựng nhan sắc dần dần thâm trầm lên, như vậy nhan sắc tiên minh đối lập, nhượng tắc lăng ngạch dũ phát địa hưng phấn đứng lên.

Nhanh hơn nhu | niết tần suất, lặng lẽ mở liếc mắt thấy ngữ nhi đã bắt đầu thích ứng này kỳ diệu cảm giác, hắn lại bướng bỉnh địa dùng ngón trỏ cùng ngón giữa giáp khởi kia khỏa cây anh đào, trước sau qua lại địa nhẹ nhàng thôi táng trứ. Ngữ nhi thần tình cũng trở nên đa dạng đứng lên, khi thì xoè ra khi thì nhíu, hai mắt làm mất đi chưa từng mở, đã để tách ra này ban ngày lý cùng tắc lăng ngạch tương đối xấu hổ, cũng vì càng đầu nhập địa say mê trong đó.

Đang tắc lăng ngạch như hôm qua bàn như vậy đưa tay tìm được rừng rậm ngoại, vẫn nhìn ngữ nhi phản ứng hắn thấy ngữ nhi rõ ràng nhíu chặt vùng xung quanh lông mày, chút nào không gặp bất luận cái gì sung sướng. Mà bồi hồi tại rừng rậm ngoại thủ, cũng cảm giác được ngữ nhi bản năng muốn khép lại hai chân.

"Ngữ nhi, làm sao vậy? Có đúng hay không đêm qua làm đau ngươi ?" Vội vã đưa tay hút ra, tắc lăng ngạch trở lại trước kia vị trí, đem ngữ nhi ôm, ôn nhu địa tại nàng bên tai vấn.

"Ân, không có gì, hay, hay có chút đau mà thôi." Nghe tắc lăng ngạch nói, ngữ nhi từ vừa say sưa trung thanh tỉnh lại, từ từ nhắm hai mắt hoãn hoãn, mới lại mở mắt ra, thì gặp gỡ hắn khẩn trương quan tâm con ngươi.

"Ngươi cũng đừng thật chặt trương, người săn sóc nàng dâu nói qua, này lần đầu, định là đau . Quá mấy ngày nay tử liền được rồi." Thấy tắc lăng ngạch như vậy khẩn trương, ngữ nhi sợ hắn quá mức lưu ý, mang lại bổ thượng như thế một câu. Mà tự ra nói như vậy, thật sự là trước đó chưa từng có, nếu không phải đã trải qua động phòng hoa chúc, nàng lại làm sao nói ra những ... này!

Trên mặt hòa thân thể ôn độ oanh địa đột nhiên thăng, từ mặt trong bốc hơi xuất trận trận sóng nhiệt, đem ngữ nhi kiểm huân đắc đỏ bừng. Kỳ thực xuất giá tiền, tỷ tỷ hòa người săn sóc nàng dâu đều từng cùng nàng nói qua này lần đầu đau, cũng tốt nhượng nàng có chút chuẩn bị tâm lý. Lúc đầu của nàng xác thực có điều sợ hãi, lúc lại nhất tâm quấn quýt tại nơi cẩm khăn việc thượng, thẳng đến tắc lăng ngạch bao dung hòa ôn nhu hòa tan nàng, nhượng nàng quên mất tất cả, mông lung trong nghênh đón này xa so với trong tưởng tượng mềm nhẹ đau đớn.

Ngữ nhi ngượng ngùng chính là lời nói, trong nháy mắt hồng thấu kiểm, còn có nhân đêm qua thân | ngâm mà có chút khàn giọng tiếng nói, đối tắc lăng ngạch đều là trí mạng mê hoặc. Mà hắn cũng yêu thương ngữ nhi đau, đem cánh tay vươn áo ngủ bằng gấm, băng lãnh không khí cùng da kích | tình va chạm, bật người ngay hắn cánh tay dâng lên khởi nhất tảng lớn nổi da gà. Hít sâu một hơi, nhượng bản thân dục | vọng tiêu giảm xuống phía dưới, tắc lăng ngạch đưa tay thân đến chủy tiền cố sức địa liên tục a khí, chờ thủ ấm áp mới lại duỗi thân tiến áo ngủ bằng gấm, khéo tay đem ngữ nhi một lần nữa lãm quay về trong lòng, khéo tay phúc tại của nàng tiểu phúc, nhẹ nhàng xoa nhẹ đứng lên.

"Người săn sóc nàng dâu cũng từng nói với ta quá, nói nếu là tân nương tử vô cùng đau đớn, liền như vậy thay ngươi nhu nhu, năng hảo đắc mau chút." Thấy ngữ nhi trong mắt tràn đầy kinh ngạc hòa khẩn trương, tắc lăng ngạch đạm đạm nhất tiếu, dán của nàng cái lỗ tai, nhẹ giọng nói.

Ngữ nhi cũng không tái đa làm thôi trở, đóng mắt, an tâm địa dựa vào hắn trong ngực, do trứ hắn như vậy ôn nhu địa nhu | vuốt, giống như vừa đau đớn đều hóa thành một cổ ngọt ngào, nhất điểm nhất tích địa thấm vào lòng của nàng. Vừa như vậy ấm áp gắn bó một trận, thẳng đến ngoài phòng vang lên cây ngọc lan tiếng đập cửa, tân hôn hai người mới lưu luyến không rời đứng dậy.

"Cây ngọc lan, ngươi đi hầu hạ ngữ nhi tắm rửa thay y phục ba, ta đến tiểu thiếp rửa mặt chải đầu, ngươi sẽ không tất để ý tới ." Giản đơn phủ thêm ngoại bào tắc lăng ngạch mở cửa phòng, nhìn thấy cây ngọc lan đã đang cầm hôm nay muốn-phải thay đổi xiêm y hậu ở ngoài cửa. Tắc lăng ngạch đem bàn trung bản thân kia bộ tân sam cầm đi, lại phân phó vài câu liền thẳng đi tiểu thiếp.

"Tiểu thư, ta tới phù ngươi." Thấy ngữ nhi ngồi ở mép giường, đang muốn đứng dậy thì nhưng nhíu mày, động tác cũng rõ ràng có chậm chạp, cây ngọc lan cho rằng tiểu thư thân thể không khỏe, vội vã buông khay, bước nhanh đi hướng bên giường.

"Cây ngọc lan, ta không sao, bất quá, bất quá hay có chút. . . Luy mà thôi." Ngữ nhi vốn là không muốn nhượng cây ngọc lan nhìn thấy đã biết phó dáng dấp, huống hồ này cảm thấy khó xử lý do làm sao có thể nói cho ra khẩu. Lời tuy nói như vậy, nhưng khoát lên cây ngọc lan nơi nào thủ nhưng cũng không có trừu khai, dù sao không có cái này giúp đỡ, ngữ nhi bản thân đứng dậy, dính dáng đau đớn đích xác càng sâu.

"Tiểu thư, ngài đây là làm sao vậy? Có đúng hay không hôm qua hôn lễ luy trứ ? Chính cảm lạnh ?" Cây ngọc lan có chút lo lắng, dĩ vãng mặc dù tiểu thư tới cuộc sống gia đình tạm ổn thì cũng không từng như vậy đau đớn quá a, chẩm địa nhất thành thân tựu thành như vậy? Này còn đang tân hôn lý ni, nếu là muốn-phải ẩm chén thuốc, không có thể như vậy cái gì may mắn sự ni.

"Ta không có gì, quá mấy ngày thì tốt rồi. Thành thân đều là như vậy, tương lai chờ ngươi lập gia đình, sẽ biết." Phạ cây ngọc lan tái truy vấn xuống phía dưới, ngữ nhi chỉ phải lúc đó đình chỉ. Chẩm biết vô ý mà câu dẫn ra cây ngọc lan đáy lòng cẩn thận tư.

"Tiểu thư, cây ngọc lan muốn-phải vẫn theo ngươi hòa bát cậu ấm , thế nào hội lập gia đình ni." Mắc cở đỏ mặt, cây ngọc lan có chút mất tự nhiên ngữ điệu, nhượng ngữ nhi bỗng dưng nhớ tới, từng tại cây ngọc lan trên mặt gặp được vài quay về ngượng ngùng, đều là tại nhắc tới tắc lăng ngạch thì mới có thần tình.

"Được rồi, đi thay ta chuẩn bị tắm rửa ba." Phủ thêm cây ngọc lan truyền đạt quần áo, ngữ nhi ngồi vào trang điểm trước đài, thoáng chiếu chiếu cái gương, khinh khẽ thở dài, dời đi trọng tâm câu chuyện.

Bị cây ngọc lan nâng trứ vào dục dũng, tuy rằng tắc lăng ngạch vì nàng lại phối hai người nha hoàn, nhưng này tắm rửa thay y phục chuyện, nàng vẫn là bất tập quán nàng nhân hầu hạ, vì vậy cũng chỉ để lại cây ngọc lan một người. Ngữ nhi trên người như tinh điểm bàn hồng ngân, thực sự là gọi cây ngọc lan thất kinh, thốn tẫn quần áo thì thì há to miệng, cũng một chữ cũng bính không ra. Thật vất vả trở về thần, vừa muốn đặt câu hỏi, đã bị ngữ nhi tiên phát chế nhân, đả phát ra.

Lẳng lặng địa ngâm mình ở nước nóng trung, ngữ nhi tâm tình có chút phức tạp, đêm qua lý ôn tồn ấn ký hoàn thình lình trong người, mà nàng nhưng muốn-phải bắt đầu vì cây ngọc lan quy túc mà lo lắng. Lúc trước cùng thái gia nhưng có hôn ước, nàng một mực ngực may mắn cây ngọc lan hội làm của hồi môn nha hoàn tùy bản thân đang đi trước thái phủ, như vậy tương lai kia xa lạ tường cao đại viện, cũng không về phần nhượng nàng nghĩ xa lạ hòa bất lực.

Mà hiện tại, nàng gả cho tắc lăng ngạch, tuy rằng cảm kích cây ngọc lan trung tâm đi theo, đáy lòng nhưng minh xác địa sinh ra không tình nguyện, nàng không muốn, cũng không nguyện có bất luận cái gì một người hòa nàng chia xẻ phu quân, mặc dù là thuở nhỏ ngay bên cạnh cây ngọc lan, dù cho từ nhỏ nàng chỉ biết cây ngọc lan tương lai sẽ là của nàng của hồi môn nha hoàn.

Từ trước nàng thì mơ hồ cảm giác được cây ngọc lan đối tắc lăng ngạch tâm tư, vừa cây ngọc lan thần tình tái rõ ràng bất quá , tựa hồ này của hồi môn nha hoàn vào phòng đã cam chịu chung nhận thức . Tắc lăng ngạch tâm ý nàng tự nhiên là tin tưởng , hắn vì nàng Nạp Lan tiểu thư đều kiên quyết cự tuyệt , lại sao đồng ý thu cây ngọc lan? Nhưng này nói nàng phải như thế nào đối cây ngọc lan nói, mà cây ngọc lan quy túc lại đem ở nơi nào ni?

Thủy chung đắc không ra muốn đáp án, dưới thân truyền đến trận trận cảm nhận sâu sắc cũng bỏ đi nàng kế tục quấn quýt ý niệm trong đầu, nhẹ nhàng phát mặt mình, trong phòng tràn ngập thủy khí, bạn trứ trận trận mùi hoa, buộc vòng quanh một bức ra dục mỹ nhân đồ. Đợi đến tắm rửa rửa mặt chải đầu hoàn, ngữ nhi thay bị tốt tân sam, tắc lăng ngạch cũng đã rửa mặt chải đầu thỏa đáng, về tới phòng trong. Hai người cùng đỏ thẫm sắc y phục hàng ngày, còn đang kéo dài trứ ngày hôm trước vui mừng.

Đi tới trang điểm trước đài, tắc lăng ngạch lẳng lặng nhìn do trứ cây ngọc lan hầu hạ bàn đầu ngữ nhi, "Phát cái gì lăng, ngươi hội bàn phát sao?" Xuyên thấu qua cái gương thấy phía sau người sự ngu dại dáng dấp, ngữ nhi vừa thẹn vừa giận.

"Sẽ không." Tắc lăng ngạch ngây ngốc địa lắc đầu, hắn đích xác sẽ không bàn đầu, bản thân vật trang sức cũng vẫn có chuyên môn nha hoàn hầu hạ, "Hãy nhìn đến ngươi cho ta bàn khởi phát, ta thì vui vẻ, ta thì hạnh phúc." Kế tục cười khúc khích trứ, liệt mở ra chủy, trong mắt nồng đậm thỏa mãn, bị nhiễm trong phòng mỗi người.

"Ngữ nhi, ta tới cho ngươi sáp thượng này chi trâm ba." Nhận ra là bản thân tống của nàng sinh nhật lễ vật, tắc lăng ngạch xung phong nhận việc địa từ cây ngọc lan trong tay đoạt nhiều*, hưng phấn mà sẽ vãng ngữ nhi búi tóc thượng sáp.

"Bát cậu ấm, không được, đều không phải như vậy làm cho, ngài như vậy cần phải làm đau tiểu thư ." Nhìn tắc lăng ngạch cử động, cây ngọc lan nhất tiểu nháy mắt thất thần. Tái nhìn kỹ, thì sợ đến vội vã ngăn cản, hoàn hảo, không nhượng hắn sinh sôi trạc đi vào.

Tương giác vu cây ngọc lan thất kinh, ngữ nhi nhưng thật ra có vẻ có chút bình tĩnh, tuy rằng nàng một mực kính trông được trứ tắc lăng ngạch bản thủ bản cước hình dạng."Cây ngọc lan, sau này sẽ không muốn-phải gọi tiểu thư . Từ nay về sau, tại đây trong phủ, ngươi nên gọi bát cậu ấm vì lão gia, hoán ta phu nhân." Thiên địa đã bái, danh phận đã định, kiếp này nàng đã hứa hắn, từ sau này tái vô cổ phủ tiểu thư. Có chỉ là, tắc lăng ngạch thê, này trong phủ nữ chủ nhân.

"Là, phu nhân." Cây ngọc lan lúng ta lúng túng địa điểm đầu, nhu thuận địa sửa lại khẩu, lại tiều mắt một bên bị nàng quát lớn định trụ tắc lăng ngạch, có chút bất đắc dĩ có chút khiếp địa mở miệng: "Lão gia, chính nhượng cây ngọc lan hầu hạ phu nhân ba. Này ngọc trâm, còn có có chút nan mang ."

"Ngữ nhi, ngươi vừa mới giá ta không lâu sau, ta thế nào thì luôn làm đau ngươi ni." Có chút mất hứng địa đem ngọc trâm trả cây ngọc lan, tắc lăng ngạch thuận miệng nói như thế một câu, liền xoay người triều bên giường đi đến. Nhưng này nói truyền tới ngữ nhi trong tai, khiến cho nàng đối với đau đớn ký ức, nét mặt vừa một mảnh rặng mây đỏ, hướng phía kính trung bóng lưng oán hận trừng, cũng chưa từng nhìn thấy bối phía sau kia trương thực hiện được khuôn mặt tươi cười.

Chuẩn bị hoàn tất, người săn sóc nàng dâu đến đây nói là muốn-phải thu hồi cẩm khăn, tắc lăng ngạch lúc này mới nhớ tới bị hắn tiện tay ném đi gì đó. Theo hắn ánh mắt, nhất tất cả mọi người nhìn thấy kia mở ra cái tại hộp gấm thượng khăn tử, tuyết trắng một mảnh, nhượng mọi người cả kinh đều mất thanh.

Trong lúc nhất thời, sở hữu ánh mắt đều tề xoát xoát địa tập trung tại ngữ nhi trên người.

Bản hoàn chìm đắm tại bị tắc lăng ngạch trêu ghẹo trung tự cố ngượng ngùng ngữ nhi, tự nhiên cũng là nhìn thấy kia phương trắng noãn không tỳ vết cẩm khăn, đêm qua lý vật ấy bị tắc lăng ngạch tiện tay nhất đâu, bản thân cũng chưa kịp ngăn cản liền thần | phục tại hắn ôn nhu lý. Về sau càng nhâm quân hái tư thái do trứ tắc lăng ngạch đái lĩnh bản thân cộng phó cao | phong, hoảng hốt gian, chỉ nhớ rõ kia cuộn trào mãnh liệt tới cảm nhận sâu sắc trung hỗn loạn trứ một chút vui vẻ, lúc đó là nặng nề ngủ đi. Lại đâu nhớ kỹ khởi này động phòng ban đêm là tối trọng yếu chứng kiến ni?

Cảm thụ được xung quanh bắn | tới tìm kiếm hòa hèn mọn ánh mắt, ngữ nhi hãn hữu địa mất đúng mực, đã quên đêm qua lý tắc lăng ngạch cấp lời thề son sắt, trong đầu không ngừng thiểm quay về tất cả đều là xuất giá tiền tỷ tỷ đầy bụng chua xót nước đắng. Liên tưởng đến sau này bản thân hay là cũng đem cùng như vậy ủy khuất làm bạn, đúng là toan chóp mũi, nhưng lại cái gì đều không thể nào nói lên.

"Đại gia, này. . ." Người săn sóc nàng dâu biết rõ này cẩm khăn không gặp hồng hậu quả có bao nhiêu nghiêm trọng, nhưng cuối cùng kết luận còn phải là một nhà đứng đầu, nhìn tân nương tử nhất phó nghẹn khuất dáng dấp, chiếu thưòng lui tới kinh nghiệm đến xem, cũng không phải đuối lý chột dạ thiên hạ.

Hơn nữa, vừa hoàn nhìn này đối con người mới mặt mày mang cười , vẻ mặt không khí vui mừng, khó bảo toàn này trong đó không có cái gì hiểu lầm. Bất quá hiểu lầm cũng tốt, sự thực cũng được, nếu được phân phó, này cẩm khăn tóm lại là muốn lấy trở lại giao nhân khám nghiệm , tái hơi thấp thỏm cũng chỉ hảo kiên trì mở miệng.

"Tiều ta sơ sẩy ! Tối hôm qua hát(uống) hơn, cũng đã quên người săn sóc nàng dâu của ngươi giao cho , này bất, đem này tra cấp đã quên." Tắc lăng ngạch vỗ vỗ cái trán, có chút ảo não, đều do bản thân không sớm chuẩn bị sẵn sàng, mới nhượng ngữ nhi như vậy nan kham. May là hắn trước đây thấy sàng đan thượng hồng mai ấn ký, "Ngươi muốn-phải gì đó hôm nay ở chỗ này, không biết này khối đại liêu tử, ngươi mà nã được?" Chỉ chỉ sàng đan thượng hoa mai ấn, người săn sóc nàng dâu hiểu rõ, nguyên lai là đại gia ngày hôm qua ban đêm quá mức nóng ruột, trực tiếp đem sự cấp làm.

Hoa lạc lưu ngân hay chuyện tốt, quản tha rơi vào nơi nào. Cuối cùng do tắc lăng ngạch thao đao, đem sàng đan trung ương kia khối sự quan ngữ nhi danh tiết "Đạp tuyết tìm mai đồ" cấp tiễn xuống tới, trang nhập hộp gấm.

"Ngữ nhi, xin lỗi, là ta sơ sót. Ta không nghĩ tới người săn sóc nàng dâu còn có thể cố ý đến đây tác muốn-phải vật ấy." Đợi đến người săn sóc nàng dâu rời đi, trong phòng chỉ còn lại có tắc lăng ngạch hòa ngữ nhi. Đem mới vừa đã trải qua một phen cảm xúc phập phồng thiên hạ ôm vào trong lòng, tắc lăng ngạch yêu thương lên, đều do bản thân quá lớn ý, thiếu chút nữa nhượng này tân hôn ngày thứ hai bị hủy.

"Này cẩm khăn vốn là là ta cai đưa cho ngươi giao cho, nếu là, chân không có cai có kết quả, cũng nên là của ta mệnh. Chỉ cần ngươi chịu tin ta, ta cũng không hối." Tựa ở hắn trong lòng, ngữ nhi hồi tưởng khởi tối hôm qua hắn tín nhiệm, kia một cái tin tự, nhượng nàng hận không thể đem bản thân nhè nhẹ hào hào đều giao phó, vô luận hắn muốn cái gì, chỉ cần bản thân có thể cho, liền nhất khắc cũng không do dự.

"Ta ngạch nương tảo thệ, hôm nay an vương phủ từ lâu về không được, tự nhiên không có người đang ý thứ này. Hứa là tỷ tỷ không yên lòng, mới tận lực giao cho ba." Sở dĩ bất đem việc này để ở trong lòng, nguyên vu tắc lăng ngạch trong nhà đã mất trưởng bối muốn-phải khám nghiệm vật ấy, mà ngữ nhi bên kia, nên Hinh nhi phạ ngữ nhi lạc nhân khẩu thực, mới tận lực giao cho người săn sóc nàng dâu, muốn-phải cao điệu nghiệm minh.

"Ân, tỷ tỷ cũng là lo lắng ta đi của nàng đường xưa, sau này bất hạnh phúc." Thỏa mãn địa vây quanh trụ hắn thắt lưng, ngữ nhi nhớ tới tỷ tỷ dụng tâm lương khổ, còn có tỷ tỷ ủy khuất, lại nghĩ tới bản thân hạnh phúc, không khỏi nóng hổi viền mắt.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: qua tháng giêng bán, lại muốn nghênh đón một cái hoàn toàn mới phụ lục quý, ai, các loại lòng chua xót, các loại mệt nhọc, hoàn mơ hồ có chút cảm mạo tiết tấu ~ tới điểm nhi cổ vũ ba!

Ngạch, ngày hôm qua không trung kỹ xảo có điểm tiểu tiếc nuối cáp, mong muốn ngày hôm nay tốc hoạt có thể có kinh hỉ!

Đệ 58 chương về nhà thăm bố mẹ khám nghiệm

Ngày ấy người săn sóc nàng dâu hoan vui mừng hỉ địa đem tiễn hạ kia khối sàng đan lĩnh đi, ba ngày về nhà thăm bố mẹ chi kỳ, tắc lăng ngạch cùng ngữ nhi trở về cổ phủ. Nói là cổ phủ, kỳ thực tự cổ hán phục ly thế, này trong phủ thì thặng không có mấy nhân. Để tiết kiệm chi, lễ tang sau khi kết thúc, mãng cổ thái làm chủ, lưu lại bốn người, trong coi phủ trạch lại thêm quét tước vệ sinh, liền tương kì dư gia phó đều tản.

Ngày thứ ba lại mặt lại mặt tập tục không thể không tuân, mãng cổ thái cũng vui vẻ đắc tọa trấn cổ phủ thay bạn thân hưởng thụ này phân vui sướng, này cổ phủ nghiễm nhiên thành cổ thị tỷ muội trên danh nghĩa cuối cùng dựa vào. Này phía sau, còn lại là mãng cổ thái hòa tắc lăng ngạch to lớn chống đỡ khởi cảng tránh gió.

Tắc lăng ngạch hồi tưởng khởi sáng nay từ lúc bản thân tỉnh lại, thì thấy ngữ nhi vẫn chưa như tiền lưỡng nhật vậy hoàn ngủ say trứ, trái lại là sớm tỉnh thần. Mở to mắt nhìn chằm chằm giường đính, làm như xuất thần rất, bản thân đã tỉnh dậy cũng không đúng lúc phát giác. Thẳng đến bản thân muốn vẫn nàng cái trán thì, cảm giác được bên người động tĩnh, ngữ nhi mới đưa tư tự kéo lại.

Muốn lâu nàng, cũng không thấy trước vậy ăn ý địa phối hợp cùng thuận theo, tắc lăng ngạch liền nhạy cảm địa cảm giác được ngữ nhi hôm nay tâm tình có chút khác thường. Nghĩ thầm hứa là đêm qua lý luy trứ nàng, muốn mở miệng trấn an, mà vừa nghĩ đến thật là bản thân có chút tùy hứng , lúc này mới thành thân không mấy ngày, bản thân cứ như vậy địa lần nữa đòi lấy, không khỏi có chút đuối lý.

Tắc lăng ngạch có chút chột dạ địa sờ sờ mũi, khóe mắt len lén tiều tiều ngữ nhi, thấy nàng đảo cũng không có đối bản thân bày ra cái gì sắc mặt, nghĩ lại vừa nghĩ, hay là đều không phải nguyên nhân này.

"Ân, rời giường tính tình ma, người người đều có , đổng." Âm thầm đích thì thầm một tiếng, tắc lăng ngạch tựa hồ rốt cục tìm được rồi ngữ nhi ngày hôm nay tâm tình bất hảo đầu nguồn, còn không vong mình thoải mái một phen, cũng cấp bản thân đả bơm hơi, tối hôm qua kia tràng điên cuồng, khụ, không nhượng ngữ nhi mất hứng.

Này thanh nói thầm thành công đem ngữ nhi lực chú ý hấp dẫn nhiều*, quay đầu nhìn bên người nhân, một tia nhợt nhạt tìm kiếm nhưng cũng đều không phải không nên cầu một đáp án, chỉ bất quá người này buổi sáng tỉnh lại, mà còn có lẩm bẩm tập quán? Ngữ nhi ngực yên lặng gật đầu, rốt cuộc âm thầm nhớ kỹ. Ngày sau hai người sinh hoạt lâu, nghĩ đến này tập quán cũng muốn tương hỗ ảnh hưởng ba.

"Ngữ nhi, hôm nay lại mặt, ngươi thế nào trái lại không quá vui vẻ ni?" Mã xa nhẹ nhàng lay động, tắc lăng ngạch đem ngữ nhi kéo, này tân giá nương từ lúc buổi sáng rời giường thì vùng xung quanh lông mày bất triển, thần sắc cũng có chút ngưng trọng, bản thân cùng nàng trêu đùa cũng không từng đem nàng lúm đồng tiền đẩy ra.

"Ngày hôm nay về nhà thăm bố mẹ, ngươi như vậy long trọng, hoàn dẫn theo rất nhiều lễ vật, ta vốn nên là vui vẻ cảm kích . Đối với ngươi đáy lòng lý đối với này sinh sống nhiều niên tòa nhà đã có chút đạo bất minh nỗi lòng. Dù cho đều không phải thuở nhỏ sinh trưởng hơn thế, mà dù sao hòa cha đang vượt qua nhiều niên, nhưng cũng ở đây cùng cha vĩnh biệt. Ở chỗ này cùng ngươi gặp nhau, lại từ nơi này giá dư ngươi. Giống như ta sinh hoạt đều là từ nơi này xảy ra biến hóa, nếu không phải hôm nay lý ngươi cùng ta lại mặt, ta tiện giác đắc này sở hữu tất cả, vẫn là như tại trong mộng giống nhau." Tựa ở hắn ý chí, cảm thụ được hắn ấm áp, nghe hắn tim đập, từ lúc ban đầu ngượng ngùng cho tới bây giờ không muốn xa rời.

"Ngươi nha đầu kia, từ trước thế nào không phát hiện ngươi như vậy tiểu nữ nhi gia tâm tư? Hoàn đạo ngươi luôn luôn thành thục lãnh tĩnh, cơ trí trầm ổn ni, xem ra ngươi cũng là thâm tàng bất lộ yêu." Nhẹ nhàng quát quát ngữ nhi tiểu mũi ngọc, tắc lăng ngạch hoảng liễu hoảng thân thể, liên quan trứ đem trong lòng ngữ nhi cũng kéo lên.

Hơi từ hắn trong lòng đứng dậy, ngữ nhi có chút làm nũng mõm đón nhận người nọ sủng nịch ánh mắt, "Thế nào? Lúc này mới thành thân ba ngày, ngươi mà bắt đầu ghét bỏ ta , đây là dự định quỵt nợ sao?" Đô đô chủy, hướng phía tắc lăng ngạch ủy khuất địa trừng mắt.

"Ha ha, tiều của ngươi tiểu dáng dấp, ta bao thuở nói qua muốn-phải quỵt nợ . Hơn nữa, không nên cái gì sổ sách nhượng ta lại a." Nhìn ngữ nhi dương trang tức giận hình dạng, tắc lăng ngạch thực sự là ái cực kỳ, từ trước thấy đại đa số là ngữ nhi thành thục lãnh tĩnh thần thái, mặc dù thỉnh thoảng vô cùng thân thiết cũng là ngượng ngùng ôn nhu, hôm nay này công chúa bàn tính tình nhưng thật ra mới mẻ rất.

"Còn nói ngươi không muốn quỵt nợ, lẽ nào thấy ta hôm nay dáng dấp, ngươi đó là không muốn tiễn kia tam sinh tam thế nặc sao?" Ngạo kiều địa trừng liếc mắt tắc lăng ngạch, lại nhu thuận địa kháo tiến hắn trong lòng, hồi tưởng khởi động phòng hoa chúc lý, lễ hợp cẩn rượu nhập hầu tiền, hắn thâm tình chân thành địa đối nàng ưng thuận đời đời kiếp kiếp kết làm phu thê minh ước.

"Ta nghĩ lại, lòng cũng không đồng ý ni. Tha mỗi hẹn gặp lại ngươi, đều khiêu đắc vui mừng rất, ta đều khống chế không được. Không tin, ngươi nhìn một cái." Dứt lời, liền ác khởi ngữ nhi thủ, phóng tới bản thân trong ngực, nhượng tay nàng chưởng phúc trong lòng khẩu.

"Tắc lăng ngạch, ngươi thích ta người nào hình dạng?" Đặt ở hắn ngực thủ, rõ ràng địa cảm thụ được phác thông nhảy lên tâm, tuy biết đó là hắn hống của nàng dỗ ngon dỗ ngọt, mà nàng như trước thâm tín, nội tâm nảy lên một trận vui mừng.

"Ngữ nhi, bất luận ngươi bộ dáng gì nữa, ta đều thích. Chỉ cần ngươi cùng ta cùng nhau thì, là chân thật ngươi là tốt rồi." Hai người sau này nhật nhật tương đối, hàng đêm gần nhau, ai cũng không muốn-phải đội mặt nạ, chân thành tương đợi liền hảo.

Mỗi người đều có đa mặt tính, cần gì phải tận lực cưỡng cầu vẫn bảo trì mỗ một hình tượng ni. Đa nguyên , lập thể , chân thực , đó là hắn ngữ nhi, đó là hắn vợ.

"Vậy ngươi có thể hay không nghĩ ta trở nên không hiểu chuyện, không nói đạo lý ?" Tuy là làm nũng địa truy vấn xuống phía dưới, mà ngữ nhi cũng không tùy vào liên nghĩ tới, này nữ nhi gia nhất yêu thích phu quân đau sủng, có đôi khi khó tránh khỏi hội sử một ít tính tình. Mà bản thân tại tắc lăng ngạch trước mặt vẫn đều là thủ lễ thủ đúng mực , sau này nếu là cùng hắn náo loạn, mà hội rước lấy ghét bỏ chi tâm?

"Nha đầu ngốc, thương ngươi, sủng ngươi, chiếu cố ngươi, liền là trách nhiệm của ta a. Tuy nói sau này này sinh hoạt tránh không được vụn vặt ma sát, mà sơ tâm bất biến, lại có cái gì năng nhượng này tình nổi lên biến hóa?" Tắc lăng ngạch vẫn chưa phát hiện ngữ nhi lược có lo lắng nhãn thần, y trứ bản thân tâm tư nói xuống phía dưới.

"Ân, nếu là ngươi đối ta không hài lòng , liền trực tiếp đối ngã thuyết, chớ để ly tâm mới tốt. Nếu là ta đâu làm bất hảo, ta sẽ nỗ lực sửa ." Nguyên bản có chút thấp thỏm lòng đang tắc lăng ngạch nói lý chiếm được uất thiếp, giống như thu được lớn nhất trấn an, ngẩng đầu lên, chăm chú địa nhìn hắn, con ngươi lý nhiễm tẫn chân thành cùng ái | ý.

"Hảo, hảo, ta đáp ứng ngươi, có cái gì nói đều đối với ngươi giảng. Ngươi cũng như nhau, nếu là đối ta có ý kiến, cũng thỉnh chỉ ra chỗ sai, không nên ẩn nhẫn, lại càng không muốn-phải áp lực bản thân, mà minh bạch? Ngữ nhi, hiện tại chúng ta là phu thê, cũng không tôn ti chi phân, chúng ta muốn-phải gần nhau trứ đi hoàn này một đời." Nắm thật chặt cánh tay, đem ngữ nhi ủng tiến trong lòng, tại nàng trên trán hạ xuống vừa hôn, tắc lăng ngạch trong mắt tràn đầy đối thời gian tới mong được.

"Ân, gần nhau đi hoàn suốt đời." Bắt tay nhét vào tay hắn chưởng, ngữ nhi nhẹ nhàng trừu khụt khịt, ngừng muốn hạ xuống lệ, từ gả cho hắn, thế nào bản thân càng phát ra ái khóc?

Mã xa an ổn đứng ở cổ phủ ngoài cửa, thủ vệ gã sai vặt sáng sớm thì hậu ở đàng kia, đợi đến nhìn thấy tiểu thư cô gia xa giá, liền cả tiếng hướng vào phía trong thông truyện đi. Cẩn cẩn dực dực địa tiếp nhận ngữ nhi thân tới thủ, tắc lăng ngạch một đường đều cẩn thận tỉ mỉ che chở trứ thê tử. Lần này lại mặt, vẫn chưa gióng trống khua chiêng, đi theo chính là hai người tắc lăng ngạch cố ý vì ngữ nhi phối nha hoàn, hương xảo hòa tuyết liên. Giữ lại cây ngọc lan tại trong phủ chuẩn bị, cũng đang hảo muốn nhìn này hai người nha hoàn còn chu đáo.

"Ngữ nhi bái kiến mãng cổ thái thúc thúc, bái kiến tỷ tỷ, tỷ phu." Mới vừa vào thính, chỉ thấy đến mãng cổ thái vui mừng lộ rõ trên nét mặt địa ngồi ngay ngắn vu chủ vị, có chút ngoài dự đoán mọi người , Diêu Thanh dương mà cùng đi Hinh nhi đang đến đây , bên người đứng , không có thể như vậy thấm gì không.

Tắc lăng ngạch cũng không hàm hồ, theo tiến lên, cất cao giọng nói: "Tắc lăng ngạch bái kiến mãng cổ thái sư. . . Ách, thúc thúc, bái kiến tỷ tỷ, tỷ phu." Nghe được vừa ngữ nhi nói, tắc lăng ngạch mới ý thức được, hôm nay hắn cùng với mãng cổ thái quan hệ, đã rồi phát sinh cải biến.

"Hôm nay lại mặt, không cần thái giữ lễ tiết . Tới, ngữ nhi, nhượng tỷ tỷ hảo hảo nhìn một cái ngươi." Đón nhận Hinh nhi hỗn loạn tham lượng ánh mắt, tắc lăng ngạch hơi triều Diêu thị phu phụ gật đầu thăm hỏi. Hinh nhi tiểu bước lên tiền, dắt muội muội thủ, đang đến phòng khách riêng nói lặng lẽ nói đi.

"Tỷ tỷ, chờ một chút ta ni! Ách, tỷ phu môn, thấm nhi cũng muốn đi nghe lặng lẽ nói, đi đầu xin cáo lui." Thấy đại tỷ lôi kéo nhị tỷ bước nhanh đi đi ra ngoài, thấm nhi mang bất điệt theo sát thượng, dịu dàng cúi đầu, hướng tỷ phu môn được rồi lễ thì vội vã lui đi ra ngoài.

Trong đại sảnh cũng chỉ còn lại ba đại nam nhân, tuy nói mãng cổ thái cùng tắc lăng ngạch nhiều thầy trò tình cảm, đã quen biết một lúc lâu, mà hết lần này tới lần khác này Diêu Thanh dương xử ở chính giữa, chuyện riêng tư tất nhiên là không thể , liền không thể làm gì khác hơn là không mặn không nhạt địa nói chút lời khách sáo.

"Tắc lăng ngạch đại nhân, hôm nay ngươi ta đã chúc anh em đồng hao, sau này còn muốn nhiều hơn tương hỗ chiếu ứng mới là." Bầu không khí lược có chút xấu hổ, từ trước đến nay tại cổ trong phủ rất ít lên tiếng Diêu Thanh dương thái độ khác thường địa chủ hướng đi tắc lăng ngạch kỳ hảo.

"Lời ấy nghiêm trọng , ngươi đã cho ta tỷ phu, ta tự nhiên nhiều hơn dựa vào, hoàn sao dám tại ngươi trước mặt tự xưng đại nhân. Ngươi quá mức khách khí , này ngược lại có vẻ xa lạ đều không phải." Chắp tay, tắc lăng ngạch cũng không thái phất hắn mặt mũi. Quá khứ hắn cũng chỉ thỉnh thoảng nghe ngữ nhi đề cập qua nhất lưỡng quay về đại tỷ hòa tỷ phu cảm tình cũng không hòa hợp, đợi đến hôm nay biết được này trong đó nguyên do, trong lòng đối với Diêu Thanh dương thì càng vô hảo cảm.

"Ngữ nhi gả cho ngươi, cuối cùng cũng đúng rồi nhạc phụ đại nhân nguyện vọng, cũng hiểu rõ chúng ta nhất đại tâm nguyện ." Diêu Thanh dương tựa hồ cũng không dự định ngưng hẳn trọng tâm câu chuyện, thấy tắc lăng ngạch đối bản thân cũng không toán lãnh đạm, liền rèn sắt khi còn nóng, tiếp nói tra lại đi hạ nói đi.

"Ta định sẽ không cô phụ nhạc phụ đại nhân còn có mãng cổ thái thúc thúc kỳ vọng, cả đời này, ta đô hội hảo hảo chiếu cố ngữ nhi." Không đề cập tới hoàn hảo, nhắc tới đã mất nhạc phụ, tắc lăng ngạch liền lại nghĩ tới lần kia lâm chung tiền hắn đối với cổ gia con rể mong được. Khi đó thì thật sâu nhìn liếc mắt vẫn trầm mặc Diêu Thanh dương, lúc trước tắc lăng ngạch không rõ, đến bây giờ lẽ nào hắn còn không rõ ràng sao? Định là cổ hán phục cũng rõ ràng Hinh nhi hôn từ nay trở đi tử gian nan, lúc này mới hạ quyết tâm nên vì ngữ nhi hảo hảo xem xét rất tốt chọn người.

"Tắc lăng ngạch nói có lý, hữu lý." Bị như thế nhất ế, Diêu Thanh dương bản dự định kế tục nói dám nuốt xuống phía dưới, nếu như hắn tái nghe không ra tắc lăng ngạch nói trung ý, cũng thì uổng phí tại quan trường trà trộn nhiều.

Một mực bàng chưa từng chen vào nói mãng cổ thái thấy lần này tràng cảnh, như trước bưng trà, như có đăm chiêu, chỉ thỉnh thoảng ngẩng đầu tả hữu nhìn hai người. Tắc lăng ngạch từ lúc ly khai an vương phủ, so qua đi nội liễm rất nhiều, không hề đơn giản đem hỉ nộ đặt ở trên mặt, đối đãi người bên ngoài, cũng đều tận lực trương thỉ có độ. Xem ra này mất dựa, hoàn toàn độc lập mới biết đi tới tối nghĩa, mới càng hiểu được đi lại vững vàng.

"Được rồi, thanh dương a, ngươi cũng khó đắc cùng đi, hôm nay liền đang lưu lại dùng bữa tối ba." Mãng cổ thái lên tiếng, lúc này mới đem Diêu Thanh dương trên mặt thay đổi dần thần sắc cấp hoãn nhiều*.

Từ nay về sau, ba người liền lại hồi phục đến lúc ban đầu thì hình dạng, nói chuyện phiếm hư nói, ngược lại có vẻ hòa hợp lên. Tắc lăng ngạch nhưng không có mất suy nghĩ, yên lặng ở trong lòng nói thầm: này Diêu Thanh dương hôm nay như vậy khác thường đến tột cùng cớ gì ??

Từ trước hắn vẫn là an vương phủ cậu ấm, hắn cũng không từng quá nhiều đợi thấy, thậm chí đã từng một số gần như công khai địa cùng chi đối lập. Từ trước đến nay là dựa vào khang thân vương Diêu thị phụ tử, rất vi diệu lính bảo an địa phương trì trứ cùng an thân vương hệ cự ly, hôm nay nếu không phải hắn chủ động yêu cầu cùng đi, Hinh nhi là xác định vững chắc nói bất động hắn .

Các nam nhân phía trước đại sảnh đã ngôn ngữ giấu kiếm vãng lai vài lần hợp, này nữ quyến ở phía sau thính thì có vẻ ấm áp ấm áp nhiều lắm. Lôi kéo ngữ nhi thủ, sẽ không từng buông ra quá, Hinh nhi ngồi xuống sau đó, sử một ánh mắt, theo bên người bọn nha hoàn đều lui ra, chỉ để lại tỷ muội ba người hòa người săn sóc nàng dâu.

"Phu nhân, ngài tiều." Hinh nhi một ánh mắt, người săn sóc nàng dâu liền tha có kinh nghiệm trên mặt đất tiền, hỉ thượng đuôi lông mày địa mở hộp gấm, kia mạt dẫn tới Hinh nhi thân thân cảnh bột mới tiều đắc rõ ràng hồng sắc, nhượng ở đây mỗi người đều thở phào nhẹ nhõm, cũng hiển hiện cảm thấy mỹ mãn cười.

"Tỷ tỷ." Ngữ nhi tự nhiên minh bạch đó là vật gì, mắc cở sắp sĩ không dậy nổi đầu, nhưng cảm giác được tỷ tỷ như trút được gánh nặng cười, thủ bị tỷ tỷ bỏ thêm chút lực đạo địa cầm thật chặt. Ngữ nhi biết rõ tỷ tỷ trong lòng khổ, mà trước đây cũng một mực thay nàng lo lắng, hôm nay nhìn thấy vật ấy, bán huyền trứ tâm, cuối cùng cũng là khả dĩ an ổn hạ xuống .

"Tiều ta, vừa thấy tắc lăng ngạch cùng ngươi vậy tình ý sâu nặng dáng dấp, nên biết xác thực không ngại, đều do ta, nhất tâm lo lắng trứ ." Thoáng hồi ức, là có thể nhận bước phát triển mới hôn trung hai người, trong mắt tình ý dạt dào, nếu là ra đường rẽ, na có thể nhìn thấy cử án tề mi mỹ mãn.

Thời khắc vì bản thân quan tâm lo lắng trứ, tỷ tỷ đối bản thân thật là tốt, ngữ nhi từng tí đều ghi tạc trong lòng. Nàng nhưng cũng không có nói tỉ mỉ tắc lăng ngạch bao dung, rất sợ đối lập dưới, nhượng tỷ tỷ càng sầu não tâm."Sau này a, ngươi cần phải học tập trứ đối đãi | thê tử, cũng nỗ lực thay tắc lăng ngạch khai chi tán diệp mới tốt. Ta nghe nói ngày ấy hôn lễ thượng, an Vương gia tùng khẩu, có tôn nhi, này quan hệ hứa còn có thể có chuyển cơ."

"Ân, tỷ tỷ, ta biết đến." Ứng với tỷ tỷ căn dặn, ngữ nhi lại đem vẫn đứng ở xa hơn một chút chỗ thấm nhi triệu hoán nhiều*, thừa dịp lúc này môn chi tế, bọn tỷ muội nên nắm chặt thời gian hảo hảo tụ tụ.

Đi tâm sự Hinh nhi mặt mày xoè ra, càng hiển dịu dàng, bữa tối tịch gian mọi người cũng là tươi cười rạng rỡ, trò chuyện với nhau thật vui. Một bàn tán đi, đều tự hồi phủ. Vi huân tắc lăng ngạch lôi kéo ngữ nhi thủ, ở bên nhân chế nhạo ánh mắt trung tiêu dao rời đi, cũng không quản ngữ nhi nhân trứ xấu hổ quẫn mà lược có chậm chạp cước bộ.

Lên xe ngựa, liền đem ngữ nhi kéo vào trong lòng, cái gì cũng không từng nói, thì cấp cấp tìm kia diêm dúa lẳng lơ môi đỏ mọng, hôn lên đi. Một trận triền miên, trong ngực bị ngữ nhi xanh vài hạ, mới lưu luyến không rời buông ra nàng.

"Ân, ngươi để làm chi! Uống chút rượu, liền như vậy hồ đồ sao." Bị vẫn môi đỏ mọng đột khởi ngữ nhi một hồi lâu nhi mới xuyên thấu qua khí tới, hạnh mục trừng, có chút vi não địa nhìn cái kia lộ ra mùi rượu, nhưng cười đến vui thích nhân.

"Ta thật là tốt ngữ nhi, đừng nóng giận, ta, ta là vui mừng, thực sự hài lòng. Nhiều như vậy quay về từ cổ phủ ly khai, ngày hôm nay là tối thư sướng một lần." Vui cười trứ cấp ngữ nhi bồi tội, hôm nay hắn đích xác vui vẻ, rốt cục cưới người trong lòng, từ sau này bất tiện uyên ương bất tiện tiên, chỉ cầu làm bạn độ cuộc đời này.

Lần này lại mặt, cổ hán phục nhắc nhở, Hinh nhi sầu lo, thấm nhi chờ mong, đều tại bọn họ ân ái tương tùy thân ảnh lý được an tâm.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ai ~ ta cuối cùng dắt lừa thuê gần nhất là ở ai giãy dụa, chu càng hai vạn nhất, thực sự muốn ta mệnh ! ! !

Ô hô ai tai ~~~

Đệ 59 chương nhu tình mật ý

Nghe tắc lăng ngạch hỗn loạn nhè nhẹ men say rồi lại tự tự rõ ràng địa nói ra này phiên nói, liên tưởng đến bữa tối tịch gian, tỷ tỷ kia vui mừng nhãn thần, ngữ nhi trong lòng nảy lên một cổ không hiểu dòng nước ấm, lướt qua trái tim, tiện đà chảy - khắp toàn thân. Vốn đang có chút xấu hổ não nhân, lúc này trong mắt nhưng tràn đầy trứ nhu tình mật ý: bản thân hôm nay mỹ hảo đó là trước mắt người sở cấp, là hắn xuất hiện, cải biến của nàng nhân sinh.

Ôn nhu mà đem bản thân đầu tựa ở hắn trên vai, theo mã xa lay động, đây đó chạm nhau thân thể, khi thì gần kề khi thì tương ly, một chút một chút địa đánh trứ ngữ nhi tâm."Ân, ngữ nhi làm sao vậy? Thực sự mất hứng ? Tới, nhượng ta coi tiều." Vừa hoàn vui cười trứ tắc lăng ngạch thấy ngữ nhi ngột địa từ dương nộ trở nên trầm mặc xuống tới, hoàn đem kiểm mai nhập bản thân cảnh oa, rượu liền tỉnh vài phần.

"Ta không sao, tắc lăng ngạch, nhượng ta kháo kháo, như vậy liền hảo." Cảm thụ được người nọ dày ấm áp bàn tay bám vào bản thân sau đầu, đỉnh đầu truyền đến trận trận hắn ấm áp khí tức, mặc dù bất ngẩng đầu, ngữ nhi cũng đúng này phân cẩn thận quan tâm quen thuộc rất.

Không muốn nhượng hắn nhìn thấy bản thân trong mắt phức tạp rồi lại giản đơn đích tình tự, lại càng không nguyện tại đây dạng vui sướng thư thái trong cuộc sống làm hắn lo lắng. Ngữ nhi vẫn là tựa đầu tựa ở hắn trên vai, tựa hồ để muốn-phải càng cận dán hắn, vươn song chưởng chăm chú cô ở hắn thắt lưng.

"Nếu là thích, tưởng kháo bao lâu đều. Này vai, cuộc đời này đô hội là ngươi dựa vào." Ngữ nhi có chút khàn khàn mà lại nghẹn ngào thanh âm nhượng tắc lăng ngạch mẫn cảm địa phát giác bên người nhân đích tình tự ba động, nếu ngữ nhi không muốn bốn mắt nhìn nhau, như vậy để nàng an tâm địa tựa ở bản thân trên người ba. Chỉ cần năng nhượng nàng cảm thấy an ổn hòa kiên định, vô luận muốn-phải hắn làm sao, cũng đều cam nguyện.

Thì như thế bình tĩnh địa ôm nhau một trận, thùng xe nội tĩnh lặng đắc khả dĩ rõ ràng nghe được đây đó hô hấp hòa tim đập, ai có thể cũng không nguyện nói đánh vỡ này khó có được sự yên lặng.

Nghe được xa phu bẩm báo, nhanh đến quý phủ , tắc lăng ngạch mới ôn nhu địa ủng trụ ngữ nhi vai, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ đạo, "Ngữ nhi, chúng ta về đến nhà . Nếu là trong lòng có sự tưởng phát tiết, đêm nay vi phu tùy ý ngươi lăn qua lăn lại." Dứt lời, lộ ra một tia giảo hoạt cười xấu xa.

"Ngươi!" Vốn có nghe được như vậy ôn thanh noãn ngôn ngữ nhi đúng là trong lòng ấm áp, ai ngờ chuyện vừa chuyển, mà là như vậy nói trung có chuyện, ngữ nhi đầu tiên là một trận ngượng ngùng, lúc đó là thẹn quá thành giận .

Mới vừa đưa qua đi thủ bị ngữ nhi nhanh chóng rút trở về, hơi giơ lên, vốn muốn là muốn muốn-phải che tắc lăng ngạch hồ ngôn loạn ngữ chủy. Chẩm biết tắc lăng ngạch đúng là bản thân nổi lên hăng hái, nắm bản thân song nhĩ, bán nheo lại con mắt, hơi trắc nghiêng người tử, về phía sau ngưỡng đi, làm một tránh né truy có tư thế.

"Phu nhân ở trên, thủ hạ lưu tình, hoàn thỉnh tha vi phu một hồi nột!" Chỉ là làm ra hình dạng còn không toán, tắc lăng ngạch trong miệng hoàn nói lẩm bẩm, nhượng ngữ nhi thấy một trận buồn cười. Mới vừa nổi lên khởi đích tình tự lại phá công, này giơ lên thủ, tự nhiên là không năng như nguyện địa chặn đường trụ kia kế tục nói bậy thần.

"Tắc lăng ngạch, ngươi, thực sự say!" Nhìn thấy tắc lăng ngạch này phó dáng dấp, ngữ nhi ngoạn tâm cũng bị câu lên, bật người thay nhất phó giả vờ nghiêm khắc thần thái, theo tắc lăng ngạch thủ, thật đúng là muốn đi ninh kia bị hộ đắc hảo hảo nhĩ.

Lão gia hòa phu nhân như vậy liếc mắt đưa tình, trong phủ chỉ ở thành thân ngày mai kinh ngạc phiên, sau đó lão gia mỗi quay về này phiên mại manh lăn hình dạng, trình diễn đắc quá mức nhiều lần, tại cây ngọc lan đái lĩnh hạ, tất cả mọi người đã là thấy nhưng không thể trách. Chỉ còn lại có tắc bố lễ, mỗi hẹn gặp lại trứ, chính có chút quay về bất quá thần, này đâu hoàn như hắn sùng bái vài chục năm Bát ca a!

Mới vừa phúc thượng cái lỗ tai thủ lập tức đã bị tắc lăng ngạch thủ chu đãi thỏ chờ thủ cấp khiên ở, vui cười trứ mười ngón chặt khấu, tại tắc lăng ngạch ôn nhu địa dắt hạ, hai người đón bên trong phủ hạ nhân hiểu rõ trong thần sắc trở về phòng.

Tri kỷ cây ngọc lan từ người gác cổng chỗ được tin tức, biết lão gia phu nhân đã hồi phủ, sớm thì bưng ăn khuya hậu tại bên trong phòng ."Lão gia, phu nhân, các ngươi đã trở về? Hạt sen canh đã bị được rồi, hoàn thỉnh sấn thức uống nóng dùng mới tốt." Nghe được một trận vui cười hòa nhợt nhạt đùa giỡn thanh, cây ngọc lan liền biết khẳng định vừa lão gia tại điều | hí phu nhân.

Đảo cũng không kỳ quái, từ phu nhân nhập phủ, ngắn mấy ngày, này trên mặt tràn ra lúm đồng tiền mà so qua đi vài lý còn muốn đa. Khó trách người khác đều nói làm tân nương tử, gả cho người, mới bắt đầu chân chính nhân sinh. Cây ngọc lan trong nội tâm chân chính thay nhà nàng tiểu thư vui vẻ, từ lúc cổ lão gia qua đời, tiểu thư phiêu bạt tâm cuối cùng cũng là có chân chính ngừng địa phương ni.

"Làm phiền cây ngọc lan , thời gian không còn sớm , ngươi cũng trở về phòng nghỉ ngơi ba. Còn lại , ta sẽ chiếu cố ngữ nhi ." Dáng tươi cười đầy mặt địa đẩy ra cửa phòng, liền cảm thụ được cây ngọc lan hơi trêu chọc ánh mắt. Thân là trong phủ lão gia, tại nương tử trước mặt mại manh thảo phần thưởng, chính đừng làm cho người khác tiều đi mới tốt.

Khụ khụ hai tiếng, giả vờ chính kinh, tắc lăng ngạch thoáng giật lại chút hòa ngữ nhi cự ly, nhưng thủ nhưng chút nào không buông. Nhiễu đến bàn bàng, hầu hạ nương tử đi đầu ngồi xuống, hắn lại cẩn cẩn dực dực địa từ khay trung đoan ra canh thang, phóng tới ngữ nhi trước mặt, trước mắt ân cần địa chờ mong ngữ nhi hưởng dụng.

"Cây ngọc lan cáo lui trước, lão gia, phu nhân chậm rãi dùng." Thấy tắc lăng ngạch trong mắt thủy chung chỉ có phu nhân, cây ngọc lan cũng chỉ e rằng nại địa nỗ bĩu môi, trở mình một bạch nhãn, được rồi lễ trở về phòng .

"Quang xem ta làm cái gì? Ngươi cũng chịu chút ba, vừa bữa tối, cũng không thấy ngươi ăn nhiều, quang cố trứ cùng mãng cổ thái thúc thúc uống rượu ." Tinh tế phẩm thường kỷ khẩu, ngữ nhi nhưng thấy bên người tắc lăng ngạch ngoại trừ nhìn chằm chằm bản thân ngoại, vẫn chưa đoan khởi thuộc về hắn kia phân.

"Ta không đói bụng, nhìn ngươi dùng liền hảo." Tắc lăng ngạch đạm nhiên cười cười, lúc này hắn nhưng lưu lại trứ một chút men say, ngồi ở ngữ nhi bên người bồi nàng, cũng là nỗ lực vẫn duy trì không ngã. Mà trong mắt chuẩn tâm đích xác có chút lắc lư, nghe xong ngữ nhi nói, hắn cũng chỉ là cực lực địa tễ mi lộng nhãn vài cái, làm cho bản thân càng thêm thanh tỉnh.

Nhìn tắc lăng ngạch cử động, ngữ nhi thấp thở dài, buông trong tay bát, đứng dậy đi tới chậu rửa mặt tiền, ninh đem nước nóng khăn mặt, ngược lại lại nhớ tới tắc lăng ngạch bên người."Ngẩng đầu, thủ buông." Thể mệnh lệnh mõm nhượng người nọ tựa đầu ngẩng, thấy hắn có tật giật mình bàn hai tay ô kiểm, trong lòng không khỏi một trận buồn bực.

"Ngữ nhi, ta bản thân tới là tốt rồi. Của ngươi hạt sen canh muốn-phải lạnh , chính mau nhanh ăn đi." Trái lại nghe lời đưa tay buông, như vậy gần gũi bị ngữ nhi nhìn, tắc lăng ngạch thì là còn muốn phải như thế nào che giấu men say, đều đã tái vô lương phương .

"Ta vốn là vô nhiều ít đói cảm, chỉ là không muốn ngươi lo lắng, cũng không tưởng uổng phí cây ngọc lan tâm tư, liền thì lướt qua kỷ khẩu. Nhưng thật ra ngươi, túy thành này phó hình dạng, sao hoàn ngạnh chống được lúc này?" Lúc này ánh nến thông minh, tắc lăng ngạch vẻ mặt men say, có thể nói là bị thấy thông thấu thấu . Phục lại muốn đến không ở trên xe ngựa, hắn để đậu nàng hài lòng, vậy tác quái biểu tình, còn có kia phiên ôn nhu chính là lời nói, phân minh hay tại cường xanh thanh tỉnh.

Bản còn có chút cố sức chà lau thủ bỗng giảm chút lực đạo, vì hắn lau lau rồi phiên, xóa khăn mặt, tắc lăng ngạch vẫn chưa mở mắt ra, vẫn là chìm đắm tại phu nhân ôn nhu tương đợi trong. Nhiệt khí bốc hơi khăn mặt, ôn nhu mềm địa tại bản thân trên mặt sự trượt, gần trong gang tấc tiểu mỹ nhân trên người lộ ra nhàn nhạt hương khí, còn có kia nhượng bản thân tim đập phân loạn lửa nóng khí tức.

Thiếu khăn mặt bao trùm, trên mặt trong nháy mắt lại nhiệt chuyển lạnh, một cái chớp mắt chuyển biến nhượng tắc lăng ngạch nghĩ có chút lạnh, sương mù trung cường tự mở mắt, còn chưa hoàn toàn thích ứng sáng, thì thấy một mảnh bóng đen đập vào mặt mà đến. Ngữ nhi nhẹ tay khinh bắt đầu tại hắn trán gian miêu tả, thon dài ngón tay, mềm mại chỉ phúc lướt qua mi phong, dọc theo gương mặt chậm rãi xuống phía dưới.

"Ngữ nhi, tối nay ngươi, có chút bất đồng." Đợi ngữ nhi tại bản thân trên mặt qua lại du động vài thứ, tắc lăng ngạch mới đã mở miệng. Hắn đối với như vậy ôn nhu, không hề sức chống cự, hắn thích hắn nhu tình, thích nàng loại này hàm súc đích tình cảm biểu đạt, mà từ cổ phủ đi ra, ngữ nhi đích tình tự rõ ràng đứng lên biến hóa.

Hắn không khỏi có chút mê hoặc, vì sao đi cổ phủ trước, nàng tâm sự trọng trọng, mà từ kia trở về, cũng khó triển thư nhan. Ngữ nhi cái gì cũng tốt, hay có lúc quá mức ủy khuất bản thân, rất nhiều thời gian hội tuyển trạch ẩn dấu chân tướng, đem khổ đều đặt ở đáy lòng. Tại thành thân sau đó, tắc lăng ngạch thì quyết định chậm rãi bỏ nàng cái này tập quán.

"Tắc lăng ngạch, ta minh bạch của ngươi nghi hoặc. Ta cũng không bất luận cái gì không vui, chỉ bất quá là hôm nay cùng tỷ tỷ gặp nhau, lại hàn huyên trò chuyện qua lại, khó tránh khỏi có chút thổn thức. Ngươi chớ để vô cùng lo lắng. Nhưng thật ra ngươi, túy thành như vậy, nhưng hoàn cường xanh, cố ý làm cho ta lo lắng sao?" Chống lại hắn ánh mắt, ngữ nhi hiểu rõ địa cười cười, hắn thời khắc quan tâm trứ của nàng tâm tình biến hóa, nàng tất nhiên là cảm động . Nhưng này vị miễn có chút trông gà hoá cuốc , bản thân cũng không phải cái gì từ búp bê, lại đâu cần như vậy thời khắc che chở?

"Ha hả, ta không sao a, hay ngày hôm nay vui vẻ, đa ẩm mấy chén ma. Sau đó nếu như tái say, ta còn muốn ngữ nhi như vậy cho ta sát kiểm, có được hay không?" Giơ lên thủ, nắm ở ngữ nhi kích thước lưng áo, đem đứng ở bản thân trước người nhân kéo gần lại cự ly, trắc kiểm hơi dán ngữ nhi tiểu phúc.

"Nếu như lần tới tái uống say, nếu không không có này nước nóng rửa mặt, ta cũng không muốn-phải thải ngươi." Câu nói lý tuy là không lạnh bất đạm đáp lại, ngữ nhi vẫn là bình tĩnh đứng, tùy ý bản thân bị tắc lăng ngạch như vậy nắm cả, bản thân thủ cũng nhẹ nhàng phúc tại hắn cái ót trên.

"Mới sẽ không, ngữ nhi, ta biết đến, ngươi định là luyến tiếc ta ." Nghe xong ngữ nhi nói, tắc lăng ngạch tựa đầu giơ lên, cho một thật to khuôn mặt tươi cười, đắc ý lại chắc chắc khẩu khí, nhượng ngữ nhi chỉ phải ở trong lòng bất đắc dĩ trở mình một bạch nhãn.

"Canh giờ không còn sớm , sớm một chút nghỉ tạm ba." Tắc lăng ngạch thủ bắt đầu tại nàng bên hông tác loạn, hỗn loạn khí tức thanh từ ngữ nhi mũi gian truyền ra, nhất thời gian, phòng trong một mảnh tối. Không thể tái do hắn như vậy hồ đồ, ngữ nhi lên tiếng, không ngờ nhưng nhượng tắc lăng ngạch tinh sáng con ngươi.

"Phu nhân, hôm nay hảo chủ động! Ta đã nói ma, ngươi ngày hôm nay hòa dĩ vãng đại bất đồng a, vẫn đẽo gọt không ra không đúng chỗ nào, nguyên lai là như vậy a!" Kinh hỉ lại hiểu rõ địa nói đến, tắc lăng ngạch hoan thoát địa đứng dậy triều buồng trong đi đến, phía sau ngữ nhi tức giận đến quả muốn giậm chân.

"Tắc lăng ngạch, ngươi đêm nay, hảo hảo nghỉ tạm. Cái gì cũng không mà." Cắn cắn môi, ngữ nhi đẩy ra ở trên người bắt đầu dao động thủ, từ thành thân sau đó, người này mỗi đến muộn thượng liền dị thường sinh động, phi đem bản thân lăn qua lăn lại địa mê man quá khứ mới bỏ qua.

"Ách, đều không phải phu nhân ngươi yêu cầu sớm một chút nghỉ tạm sao?" Bị ngăn cản nhân đảo bất não, mấy ngày trước đây hắn hàng đêm ăn no, ngực thỏa mãn cảm trước nay chưa có bạo chiếm giữ. Tối nay hắn men say rất trọng, khốn ý đốn sinh, vừa kia phiên, cũng bất quá là ngủ tiền một trận vô cùng thân thiết mà thôi.

"Ngươi hôm nay say, chính hảo hảo nghỉ ngơi mới là, thân thể trọng yếu. Hơn nữa, ngươi vậy. . . Nhiều lần, ta, ta có chút ăn không tiêu." Trong bóng tối, ngữ nhi đỏ bừng kiểm, mà nếu là không mở miệng nói cho hắn, sợ rằng như vậy hàng đêm tận hứng, bản thân rất nhanh sẽ bị chia rẽ .

"Hảo ngữ nhi, ta biết ngươi quan tâm ta. Sau này nếu là ta quá , ngươi liền nói thẳng, cũng không thể ủy khuất bản thân." Nghe xong ngữ nhi nói, tắc lăng ngạch rất là vui vẻ. Phu thê ma, nên như vậy có chuyện nói thẳng, nhất là giống như vậy thân mật việc, bất luận cái gì nhất mới có không khỏe, nhất định phải đúng lúc câu thông mới đúng.

Ôm chầm kia mềm thân thể, tắc lăng ngạch cho một thâm tình ngũ ngon vẫn, liền thỏa mãn địa đi ngủ. Bên cạnh ngữ nhi nhưng thật ra nhẹ nhàng thở dài một hơi, lời này, nàng suy nghĩ cả ngày, cũng không biết làm sao mở miệng đối hắn nói, rất sợ hắn não, sợ hắn hiểu lầm, không ngờ, hắn mà như vậy sảng khoái đáp ứng rồi, hoàn như vậy vui vẻ.

Ngữ nhi liền cũng tá trong lòng cuối cùng một khối tảng đá, ôm nhau trứ đi ngủ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ách, cuối cùng cũng là hoàn thành chu càng hai vạn nhất nhiệm vụ, mệt mỏi quá ~

Khụ khụ, dung ta chậm rãi, thấu khẩu khí ~~

Vù vù ~~~ tối hôm qua 3000 mễ tiếp sức hảo đáng tiếc, bát quá hay là muốn vì cô lạnh môn vỗ tay, mỗi một lần kiên trì hòa truy đuổi đều đáng giá ủng hộ!

Đệ 60 chương ai hài tử

Tân hôn ngọt ngào, nhượng tắc lăng ngạch cả người có vẻ hăng hái, trời đông giá rét cũng tốt, xuân về hoa nở cũng được, đều ảnh hưởng hắn không được trong mắt chớp động sung sướng. Hôm nay, hắn không hề khổ não đi vào ngự thư phòng đợi mệnh, cũng không xấu hổ vu hòa a mã tại triều đường gặp nhau, tựa hồ tất cả đều tại thời gian bình tĩnh trôi qua trung, biến thành cam chịu kết cục.

"Ngữ nhi, hôm nay thế nào chạy đến ngoài cửa tới?" Hạ triều tắc lăng ngạch bị triệu đi ngự thư phòng, một ngày này đó là trở về đắc có chút đã muộn, mới vừa xuống xe ngựa chỉ thấy đến ngữ nhi đứng ở người gác cổng chỗ. Thấy bản thân xuống xe, của nàng trên mặt liền hiện lên một tầng không đổi phát hiện tiếu ý.

"Lúc này mới đầu xuân, thiên còn không có hoàn toàn noãn ni, ngươi thế nào ăn mặc đắc như vậy đơn bạc thì đi ra ni? Mau nhượng ta ấm áp thủ!" Nhanh hơn tần suất, lưỡng cấp tịnh thành nhất giai, tắc lăng ngạch nổi lên một tiểu bước chân, tam lưỡng hạ thì nhảy lên tới rồi ngữ nhi trước mặt. Thấy nàng nội bộ trứ thời trang mùa xuân, bên ngoài chỉ phi kiện gấm áo choàng, mà ngay cả một mao lĩnh cũng không có, thế nhưng đem tắc lăng ngạch yêu thương phá hủy.

Nhu thuận địa đưa tay đệ quá khứ, do trứ tắc lăng ngạch làm như có thật địa ác ở trong tay, thỉnh thoảng lại a trứ khí. Ngữ nhi trên mặt tiếu ý dần dần dày đặc đứng lên, nếu như nói thành thân nửa năm qua, nàng có cái gì biến hóa lớn, kia đó là đối với tắc lăng ngạch cẩn thận che chở đã thản nhiên . Tuy nói hoàn chỉ là đầu mùa xuân, mà bản thân cũng không phải không có mặc xiêm y, chỉ có thể nói người này, thật là có chút chuyện bé xé ra to .

"Hôm nay ngươi giờ Mùi còn chưa về, ngọ thiện chưa từng trở về, ta thì đánh giá trứ định là được truyện triệu. Chỉ bất quá hôm nay tỷ tỷ hòa thấm nhi tới, sợ là không thể trở lại đắc quá trễ, ta liền đi ra cửa này khẩu đến xem tiều." Mang theo nhất mạt ôn nhu, ngữ nhi ôn nhu nói đem lúc này đại sảnh đích tình cảnh nói biến.

Nghe nói tỷ tỷ hòa tiểu muội quá phủ, tắc lăng ngạch rất là hài lòng, từ tự lập môn hộ, hắn này nhà cửa đó là trước cửa có thể giăng lưới bắt chim. Ngoại trừ mãng cổ thái thúc thúc thỉnh thoảng tới chơi, cũng cũng chỉ có này cổ gia tỷ muội thường tới đi lại, trong triều đồng liêu tuy biết hắn đa mông thánh ân, ở trong triều cũng sẽ không đa cùng hắn hơi. Mà nói lý ra, nhưng cũng là biết điều lính bảo an địa phương trì trứ cự ly, an thân vương thái độ bất minh, mà minh tương lập trường còn có ai chẳng biết?

Ai, nghĩ đến trong triều nhân tế quan hệ, còn có kia thận trọng trù tính, tắc lăng ngạch thì nhịn không được ở trong lòng thở dài. Hình như có sở cảm ứng, bị nắm nhân hơi nghiêng đi kiểm, cho hắn một cái yêu nhất lúm đồng tiền, hai tròng mắt tinh lượng, ôn nhu như nước, tràn đầy đều là không tiếng động cổ vũ hòa vô điều kiện chi trì. Cảm giác được bị bản thân ác ở trong tay nhu đề giật giật, bản thân hổ khẩu bị chăm chú phản cầm, tắc lăng ngạch nhìn không chuyển mắt địa nhìn tiền phương, mà chóp mũi cũng ấm áp. Này ngữ nhi, thực sự là một động lòng người nhi a.

"Tỷ phu, ngươi cuối cùng cũng là đã về rồi. Chúng ta chờ ngươi thế nhưng hơn nữa ngày ni!" Mới vừa bước vào chính sảnh, thấm nhi mắt sắc, mới hiện ra nửa thân vị tắc lăng ngạch đã bị nàng cấp nhận ra . Vốn là chờ đắc có chút không kiên nhẫn nhân, cũng không nguyện buông tha này khó có được oán giận cơ hội.

"Thấm nhi, tiều ngươi, đều lớn như vậy người, hoàn như vậy động gào to hô, còn thể thống gì?" Ngồi ở một bên bình tĩnh ẩm trà Hinh nhi thấy thấm nhi sức mạnh, có chút bất đắc dĩ mà lại phải đúng lúc ra huấn đạo.

"Ôi, đại tỷ, ta này đều không phải nhìn thấy nhị tỷ phu hồi phủ, thay nhị tỷ vui vẻ sao. Ngươi xem hôm nay, nhị tỷ ngọ thiện thì ăn nhiều lắm không tư vị a." Quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn, thấm nhi có chút hứng thú rã rời địa xoay người lại triều bản thân vị trí đi đến, vừa nhất kích động, thì đã quên thủ lễ. Nhị tỷ gia, đã biết nửa năm cũng không tính ra nhiều lắm, mà mỗi quay về đồng đại tỷ đang đến đây, là có thể cùng nhị tỷ gặp nhau hảo một trận, vì vậy cũng tự nhiên đồng thân là nhị tỷ phu tắc lăng ngạch hiểu biết chút.

"Thấm nhi, ngươi lại tại nói bậy bạ gì đó? Ta nào có ăn cơm đắc thiếu?" Nghe xong thấm nhi nói, quả nhiên, tắc lăng ngạch quay đầu triều ngữ nhi nhìn lại, trong ánh mắt phiêu động chính là lời nói đó là: ngươi này cười nhỏ da, lại không nghe lời có đúng hay không? Này mà nhượng ngữ nhi có chủy nói không rõ , phân minh hay ngọ thiện thì bản thân không có gì ăn uống, không nên không yên lòng vừa nói?

"Nhị tỷ phu, ngươi mau hảo hảo quản quản nhị tỷ, ngươi không trở lại, nàng cơm cũng không hảo hảo ăn ni." Thành công xoay dục bị mọi người bao vây tiễu trừ cục diện, thấm nhi nghĩ lại tới ngọ thiện thì nhị tỷ kia rõ ràng thất thần dáng dấp, không khỏi khai nổi lên vui đùa.

"Thấm nhi, thật đúng là quan sát cẩn thận ni. Ngữ nhi ngọ thiện dùng bất hảo, nghĩ đến tỷ tỷ hòa ngươi cũng không từng tận hứng , kia đêm nay liền lưu lại một đồng bữa tối ba. Cũng tốt nhượng ta bồi bồi tội, không biết tỷ tỷ ý hạ làm sao?" Hiểu rõ địa cười cười, tắc lăng ngạch tự nhiên biết thấm nhi tính toán nhỏ nhặt, chỉ cần năng dời đi mọi người đường nhìn là tốt rồi, mặc dù bị nàng dùng để trêu ghẹo, làm tỷ phu , lại đi tính toán chút cái gì ni?

"Này, sợ là muốn-phải làm phiền các ngươi, không quá thỏa đáng ba. Huống chi này quý phủ nữ quyến rất ít, chúng ta dừng đến tận đây, khủng đã có chứa nhiều bất tiện ." Hinh nhi thoáng có chút do dự, từ buổi sáng dừng cho tới bây giờ, đã vài một canh giờ . Dùng ngọ thiện còn muốn lưu lại dùng bữa tối, sợ là truyền ra đi muốn vời tiếng người bính.

"Không ngại, nếu là tỷ tỷ hòa thấm nhi nguyện ý lưu lại, ta liền nhượng người gác cổng đem phủ môn mở rộng trứ. Ta này sân cũng là không lớn, đại môn nhất khai, nội bộ cảnh tượng tự nhiên năng tiều một đại khái , nghĩ đến người bên ngoài cũng đã nói không được cái gì." Vốn tưởng rằng Hinh nhi là giả vờ khách khí, sau đó lại nghĩ lại vừa nghĩ, tắc lăng ngạch nhớ lại ngữ nhi từng đề cập qua, Hinh nhi nếm cả này khuê các chi lễ quả đắng, vì vậy đối bản thân còn có đối bên người nhân, đều phá lệ lưu ý này điểm. Rất sợ có điều sơ thất, đưa tới mượn cớ, nhượng sau này ngày càng khó nhai.

"Tỷ tỷ, khó có được hôm nay các ngươi nhiều*, khí trời vừa như vậy tình hảo, liền ở lâu một hồi ba. Ta trứ nhân sớm đi khai tịch, như vậy trở lại cũng coi như không được trì ." Ngữ nhi đã ở một bên tiếp lời, tuy rằng các nàng vãng lai cũng không toán rất thưa thớt, chỉ là dù sao thành thân , không hề như qua lại vậy cùng tồn tại nhất dưới mái hiên thân cận. Khó có được có cơ hội này, tự nhiên là thêm một khắc, cũng là tốt.

"Ngươi đã cùng tắc lăng ngạch đều cố ý tương lưu, thịnh tình không thể chối từ, ta cùng với thấm nhi a, liền tái quấy rầy một trận ." Hinh nhi trang nhã địa cười ứng với , bán hay nói giỡn địa triều tắc lăng ngạch phu phụ gật đầu, ý bảo đáp ứng.

Bữa tối tịch gian, tắc lăng ngạch riêng phân phó trù phòng thượng lưỡng đạo ngư, một đạo hạt thông quế ngư, đây là hắn thích thái, mỗi hồi phủ thượng có khách, hắn đều tận hết sức lực địa đề cử, bất quá hiệu quả thậm vi. Một ... khác đạo còn lại là này kinh thành trung rất được gọi là lưu thích suy sụp đôn ngư, đây là cố ý vì Hinh nhi hòa thấm nhi chuẩn bị . Thành thân chi sơ, tắc lăng ngạch tìm nhiều tâm tư mới đưa ngữ nhi thích sách dạy nấu ăn mạc thấu, trong đó này đạo thái, không chỉ có ngữ nhi bản thân thích, hơn nữa cũng đề cập qua vài lần, tại cổ trong phủ cũng là đại được hoan nghênh.

Tịch đầu trên thượng này đạo thái thì, thấm nhi trước mắt sáng ngời, Hinh nhi còn lại là vui vẻ cười, ánh mắt hiểu rõ địa triều ngữ nhi tiều liếc mắt, chỉ thấy nhị muội chính ẩn tình đưa tình địa nhìn phía phu quân.

Như vậy rất tốt, hai người bọn họ thành thân nửa năm qua, làm tỷ tỷ lo lắng, liền tìm các loại cơ hội đến đây đi lại, rất sợ muội muội bị ủy khuất không chỗ kể ra, bất quá mỗi quay về đến đây, trong lòng lo lắng liền thiếu nhất thành, cho tới bây giờ, cũng chỉ có nhợt nhạt ước ao .

"Tỷ phu, thế nào ngươi trong phủ làm này đạo thái hay cùng nơi khác bất đồng? Mỗi quay về từ ngươi người này trở lại, đều hại ta nhớ đã lâu ni!" Thực không nói quy củ, tại tắc lăng ngạch quý phủ dần dần thành quá khứ thức, cổ gia tỷ muội trung phỏng chừng cũng thì Hinh nhi còn đang duy trì trứ này phân dáng vẻ, ngữ nhi tuy rằng tịch gian nói rất ít, nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ đáp thượng vài câu. Toàn bộ tịch thượng, thường thường tối náo nhiệt , hay tỷ phu hòa cô em vợ.

"Bí mật." Tắc lăng ngạch ít có mại nổi lên cái nút, rước lấy thấm nhi một trận oán thầm, đô đô chủy, chiếc đũa cũng không đình.

"Nhị tỷ, ngươi xem tỷ phu a, thế nào như vậy keo kiệt!" Thỏa mãn địa phẩm thường kỷ khẩu, thấm nhi chính không tha khí, tiện đà chuyển hướng về phía ngữ nhi, thưòng lui tới nhị tỷ đối bản thân, coi như là thương yêu có gia . Nếu nhị tỷ phu không chịu nói, như vậy để nhị tỷ tới thu phục hắn!

"Thấm nhi, ngươi thế nhưng oan uổng ta , ta đâu keo kiệt . Ngữ nhi, ngươi cũng không thể bất công nột." Nhìn thấm nhi làm nũng xin giúp đỡ dáng dấp, tắc lăng ngạch cũng không cam tỏ ra yếu kém, tích cực cho thấy bản thân cũng cần che chở.

"Được rồi, các ngươi hai người đều hảo hảo dùng bữa. Thấm nhi, làm con cá này đầu bếp, là tắc lăng ngạch riêng thiêu tái thiêu , tối am hiểu này thái đầu bếp liền nhập phủ được này phân công." Ngữ nhi biên giải thích trứ, biên giáp khởi một khối bong bóng cá thịt, để vào tắc lăng ngạch trong bát.

"Nhị tỷ quả nhiên là gả cho người, liền không giống với ni." Xong đáp án thấm nhi cũng không tái truy vấn, bất quá kia ở một bên chứa thương cảm nhị tỷ phu thực sự là nhượng nàng mở rộng ra nhãn giới . Để cho nàng không thể tưởng tượng nổi chính là nhị tỷ mà cũng như vậy dung túng, hoàn như vậy phối hợp!

"Tỷ tỷ, thấm nhi, nếu là thích đầu bếp này tay nghề, sau này lúc rảnh rỗi liền thường đến đây đi. Ngữ nhi một mình một người ở lại trong phủ, ta cũng sợ nàng nghĩ phiền muộn." Tuy rằng tịch gian Hinh nhi một lời vị phát, mà nhãn thần nhưng chưa từng có ra ly quá, nghe xong thấm nhi chế nhạo, nàng cũng không giống như nữa từ trước vậy ra răn dạy, thấy ngữ nhi phu phụ ân ái chi tiết, nàng cũng sẽ không nghĩ bất nhã. Chẳng bao thuở khởi, cổ thị tỷ muội nghĩ tại đây tọa phủ trạch lý, tài năng tìm về từ trước vị lấy chồng tiền dễ dàng hòa tùy ý, thậm chí có lúc, đúng là so với tại cổ phủ thì còn muốn tự tại.

"Nhị tỷ phu, ngươi yên tâm, chỉ cần ngươi không chê chúng ta quấy rối, sau này này đi lại tự nhiên không thiếu được." Thấm nhi nhưng thật ra nên được mau. Thành thân chi sơ, đại tỷ dẫn bản thân vãng ở đây bào, nàng ngực tất nhiên là minh bạch cớ gì ?. Chỉ bất quá này đi lại nhiều lần , các nàng phát ra từ nội tâm địa thích đến nơi đây tới, đã có thể cùng nhị tỷ gặp nhau, có thể tạm thời thoát đi diêu phủ kia nguy cơ tứ phía áp lực.

Một bên Hinh nhi cũng hơi gật đầu, tại diêu phủ làm Thiếu nãi nãi đích thật là kiện lụy nhân tồi, tiền chút niên, công công trú kinh ban sai, nàng hoàn nhiều ít có một dựa vào. Hôm nay công công đi Phúc Kiến tiền nhiệm, Diêu Thanh dương hầu như không ở nàng bên trong phòng ngủ lại, như phi trong phủ đại sự, cũng tuyệt ít cùng nàng đả đối mặt. Có đôi khi nha hoàn truyền lời, đều so với nàng thấy phu quân số lần đa. Khó có được có một địa phương có thể cho nàng thoáng hoãn khẩu khí, tự nhiên cũng là tốt.

"Tỷ tỷ, ngươi hôm nay tựa hồ ăn uống không được tốt. Ngọ thiện sẽ không đa dụng, vừa cũng chỉ là vào chút thức ăn chay, ngày xưa lý này suy sụp đôn ngư lúc đó chẳng phải thích được ngay sao?" Hôm nay đại tỷ dùng bữa thì thì hơi có chút dị dạng, lúc đầu ngữ nhi còn tưởng rằng ngọ thiện không hợp tỷ tỷ ăn uống, không muốn tới rồi hiện tại, cố ý phân phó trù phòng làm ngư mà cũng câu không dậy nổi tỷ tỷ động khoái dục | nhìn.

"Ta không có gì, hay ngày gần đây chưa từng cái gì ăn uống, nhân cũng hiểu được mệt rất." Hinh nhi đối với muội muội quan tâm có chút cảm động, chỉ là như vậy trạng thái đã giằng co một ít ngày , nàng hòa thấm nhi đều đã tập mãi thành thói quen.

"Ách, ách." Còn chưa nói xong tiếp theo câu, Hinh nhi thì nghĩ cổ họng một trận ác tâm, trong miệng giống như nảy lên một cổ toan thủy, áp chế không được địa đã nghĩ ra bên ngoài thổ. Vội vã làm một che miệng động tác, mà vẫn là không thể khống chế được, hạnh đắc trên bàn để lại trứ dùng cho sấu khẩu tiểu chung, lúc này mới không mất dáng vẻ.

Tuy là Hinh nhi lần nữa cho thấy bản thân không ngại, mà tắc lăng ngạch hòa ngữ nhi chính mời tới đại phu, nếu như bất chẩn ra tốt ngạt, có thể nào gọi ngữ nhi yên tâm nhượng tỷ tỷ trở lại.

"Đại gia, phu nhân xin yên tâm. Vị này phu nhân cũng không lo ngại, chỉ là có thân thể ." Đại phu nhưng thật ra kinh nghiệm phong phú, mới nhất hào mạch, đó là lấy ra hỉ mạch.

"Cái gì? !" Lời này từ đợi kết quả mấy người trong miệng thốt ra, thần tình khác nhau. Thấm nhi rất giác đột nhiên, về sau lại nghĩ này cũng là nhân chi thường tình, dù sao đại tỷ thành thân cũng tốt vài . Mà tắc lăng ngạch hòa ngữ nhi nhưng mặt lộ vẻ nghi hoặc, tuy rằng Hinh nhi hòa Diêu Thanh dương hôn sau đó không hợp việc này, ngữ nhi hướng hắn nói qua vài lần, nhưng trong đó chi tiết, dù sao cũng là Hinh nhi phòng | trung việc, hắn cũng không hảo tái quá nhiều vấn. Chỉ là, ngữ nhi nói, Diêu Thanh dương hồi lâu trước sẽ không đi Hinh nhi bên trong phòng qua đêm , kia hài tử này, lại từ đâu mà đến ni?

Hai người nhìn nhau liếc mắt, lại nhẹ nhàng lắc đầu, không người biết hiểu trong đó đáp án. Quay đầu, nhìn phía sắc mặt phức tạp Hinh nhi, phòng trong một thời không nói gì. Trứ hạ nhân cất bước có chút ngây người đại phu, nghĩ đến còn không có na hộ nhân gia chẩn ra hỉ mạch, nhưng đổi lấy tập thể trầm mặc.

"Tỷ tỷ, này. . ." Nói chẳng làm sao mở miệng, lại càng không biết có nên hay không vấn, có thể hay không vấn. Nói đến bên mép, ngữ nhi lại đánh một đột, sinh sôi ngừng .

"Được rồi, canh giờ không còn sớm , ta cùng với thấm nhi cũng nên hồi phủ . Việc này, cũng nên phải nhanh một chút nói cho thanh dương mới là." Dứt lời, Hinh nhi liền đã đứng dậy, bắt chuyện thấm nhi đang hồi phủ.

Lưu lại tắc lăng ngạch hòa ngữ nhi hai mặt nhìn nhau, vừa tỷ tỷ nói, nhưng thật ra nói rõ , hài tử khẳng định là Diêu Thanh dương . ( bách độ sưu hoặc,, canh tân nhanh hơn ) mà kia thần tình, nhưng chút nào không gặp tức thái độ làm người } mẫu vui sướng, bình tĩnh địa có chút quá phận. Này trong đó, vừa thế nào một đoạn nguyên nhân ni? Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngang ~? ~ ngày hôm qua bắt đầu ban ngày đến đồ thư quán ôn thư , buổi tối mảnh nhỏ thời gian mã tự! Cấp bản thân nỗ lực lên!

Đệ 61 chương thình lình xảy ra

"Ngữ nhi, ngươi nói tỷ tỷ việc này?" Nhìn theo Hinh nhi hòa thấm nhi ngồi trên diêu phủ mã xa, tắc lăng ngạch phu phụ mới trở về phòng. Mới vừa đóng cửa cửa phòng, tắc lăng ngạch thì nhịn không được mở miệng hỏi, từ đại phu chẩn đoán bệnh ra hỉ mạch, hắn thì có rất nhiều nghi hoặc vây ở trái tim.

"Việc này, ta cũng không biết." Nhìn tắc lăng ngạch liếc mắt, ngữ nhi thì xiêm áo bãi đầu, thẳng tại trước bàn ngồi xuống. Đại tỷ thành thân nhiều niên, lẽ ra này mang thai tảo cai có. Từ trước nàng vân anh chưa gả, những lời này tự nhiên là xấu hổ mở miệng , mà hôn sau đó này nửa năm, tỷ tỷ thỉnh thoảng còn có thể giục nàng sớm đi thay tắc lăng ngạch kéo dài đèn nhang. Bản thân theo câu chuyện, liền cũng thử tính hỏi quá lớn tỷ.

"Ngữ nhi, có một số việc, cũng không phải là là ta tưởng, là có thể . Ngươi tại diêu trong phủ cũng trụ quá một ít ngày, thanh dương khó có được tại ta trong phòng qua đêm, này ngươi nói vậy cũng là rõ ràng ." Ngữ nhi tinh tường nhớ kỹ, lúc đó tỷ tỷ chỉ nói như thế một câu, vẻ mặt phiền muộn, vậy thần tình, nhượng ngữ nhi nếu không nhẫn tâm vấn xuống phía dưới. Từ nay về sau, lời này biến thành của nàng cấm kỵ, tại tỷ tỷ trước mặt, không hề không hề đề.

Nghe ngữ nhi hồi ức, tắc lăng ngạch vùng xung quanh lông mày thoáng nhăn lại, tại ngữ nhi bên người cũng theo ngồi xuống. Thay bản thân hòa phu nhân đều châm một ly trà, việc này vốn không nên hai người bọn họ quan tâm, mà Hinh nhi tại diêu phủ tình cảnh, xa so với từ trước bọn họ cho rằng nghiêm trọng. Mà này nhất thai, hoài đắc thực sự là có thể nói đột nhiên.

"Ngữ nhi, việc này đơn giản không được. Ngày mai hạ triều, ta đi tìm mãng cổ thái thúc thúc, cần phải còn muốn thỉnh hắn đi diêu phủ đi một chuyến." Bãi hạ chén trà, tắc lăng ngạch làm quyết định, làm Hinh nhi nhà mẹ đẻ nhân, hôm nay bọn họ có thể làm , đó là năng nhượng có mang mang thai Hinh nhi tại diêu phủ xong càng nhiều coi trọng.

"Ân, ta cùng với các ngươi đang đi vào ba." Ngữ nhi gật đầu, thành thân sau đó, nàng từng nghĩ tới sau đó không lâu tương lai sẽ có một thuộc về bọn họ hài tử, chỉ bất quá lúc đó tắc lăng ngạch sau khi nghe được nhưng nở nụ cười. Nhu tình mật ý lý ôm lấy nàng nói, "Ngữ nhi, ta thật vất vả mới thú đến ngươi. Tiên nhượng chúng ta quá quá cuộc sống gia đình tạm ổn ma, sau này ngày hoàn trường trứ, hài tử tổng hội có, ta không nóng lòng." Lúc việc này bản thân cũng sẽ không tái sốt ruột, không muốn, đúng là hôm nay nên vì tỷ tỷ dựng | sự bôn tẩu đứng lên.

Đêm đó hai người đảo cũng vẫn chưa vô cùng lo lắng, thương định sau đó liền cũng rửa mặt chải đầu nghỉ ngơi. Lại không biết, đợi Hinh nhi hòa thấm nhi trở về diêu phủ, cũng giấu diếm huyền cơ.

"Đại tỷ, ngươi cẩn thận chút nột! Hôm nay ngươi thế nhưng có thân thể , mọi việc đều phải cẩn thận mới là." Mã xa đứng ở diêu phủ trước cửa, xa phu cung kính địa mở thùng xe môn, buông đệm, thấm nhi như thưòng lui tới bàn tiên nhảy xuống xuống phía dưới. Nhìn phía sau đại tỷ theo muốn-phải xuống tới, thấm nhi vội vàng vươn rảnh tay, nâng một bả, trong miệng còn không vong nhắc tới vài câu.

"Thấm nhi, việc này ta còn chưa từng chính thức đối với ngươi tỷ phu nói qua. Ngươi thiết chớ tại ngoại Tuyên Dương , truyền ra đi cần phải bị người chê cười, nói chúng ta trong phủ không hiểu quy củ." Bắt tay khoát lên thấm nhi cánh tay thượng, nghe được kia thanh quan tâm, Hinh nhi trong lòng nóng lên, nhưng đang nhìn đến một bên người chăn ngựa sau đó thoáng thay đổi sắc mặt. Làm như nhớ tới cái gì, liền căn dặn thấm nhi như thế một câu.

"Là, tỷ tỷ, thấm nhi nhớ kỹ." Lúc này thấm nhi nhưng thật ra không bất hảo địa trở mình một bạch nhãn, càng không dám bằng mặt không bằng lòng, vừa tại nhị tỷ quý phủ nhìn mọi người phản ứng, mặc dù nàng chưa từng lấy chồng, chẳng này trong đó kể lại, hãy nhìn nhân sắc mặt tu vi chính có chút .

Lúc đó đại phu vừa dứt lời, trong phòng sẽ không một người là phát ra từ nội tâm vui vẻ, hay là ngoại trừ bản thân, không ai hội thản nhiên tiếp thu chuyện này thực ba. Thế nhưng, đến tột cùng là vì sao ni? Tuy nói đại tỷ hòa đại tỷ phu cảm tình so với không được nhị tỷ bọn họ, thế nhưng dù sao cũng thành thân nhiều , nếu là có hài tử, đại tỷ tại trong phủ nhà giữa địa vị đều không phải càng vững chắc sao?

Hứa là nhận biết tới rồi việc này phi so với tầm thường, thấm nhi tất nhiên là không dám hồ đồ, vừa cũng là nhất Thì Tâm cấp, mới nói lậu chủy. May mà ban đêm đang giá trị hạ nhân không nhiều lắm, không phải ngày mai lý đã có thể thực sự truyền khắp trong phủ, đến lúc đó đại tỷ phu sắc mặt phỏng chừng lại càng không đẹp.

Đi qua phòng, vào hậu viện, Hinh nhi cũng không tái nói thêm cái gì, hai người đều tự trở về phòng . Thấm nhi lo lắng đại tỷ, mà lại không dám tùy tiện theo, chỉ là không được địa một đường nhìn lại, cuối cùng sắp tới đem không thấy được là lúc nhìn thấy tỷ tỷ hướng phía đại tỷ phu vẫn ngủ lại trong phòng đi đến.

"Thanh dương, ta có việc muốn hòa ngươi nói." Khó có được hôm nay Diêu Thanh dương dĩ nhiên không có bởi vì Hinh nhi ban đêm tương yêu mà phát hỏa, càng thái độ khác thường địa ân cần tương tùy, vào trong phòng không lâu sau, thì hầu cấp địa đem thân thể thiếp đi tới. Hinh nhi cũng không đa làm né tránh, đờ đẫn địa đứng ở bên cạnh bàn, tùy ý Diêu Thanh dương thủ tại trên người nàng tùy ý du đãng, môi tại bản thân búi tóc, bên tai hòa bên môi lưu lại vết tích. Thẳng đến cảm giác hắn thân thể dị dạng, Hinh nhi mới nhẹ nhàng giãy đi ra, thâm hô hít và một hơi, lấy lại bình tĩnh.

Bị trở hăng hái Diêu Thanh dương mà chỉ là cười cười xong việc, giống như vừa cái kia dục | hỏa | trung | thiêu nhân đều không phải bản thân giống nhau, châm trà, nâng chén, một ngụm uống cạn, động tác một lần là xong, nối liền đắc dường như diễn luyện nhiều lần. Hợp với tam chén nước trà hạ đỗ, Diêu Thanh dương cũng khôi phục bình tĩnh, quay sang, nhìn Hinh nhi, chờ nàng kế tiếp nói.

"Hôm nay ta đi ngữ nhi quý phủ đi lại, tịch gian huých ngư tinh, thân thể không khỏe. Thỉnh đại phu đến đây, chẩn ra hỉ mạch, nói là một tháng có thừa ." Hinh nhi trên mặt bình tĩnh có một tia vỡ tan, nhưng nàng vẫn đang cường lực duy trì trứ. Tách ra Diêu Thanh dương kiểm, nhìn chằm chằm cách đó không xa một chỗ ánh nến, Hinh nhi nỗ lực nhượng bản thân ngữ khí bằng phẳng địa nói ra việc này.

"Úc? Đại phu thực sự nói như vậy?" Gần thái độ làm người phụ nhân nghe thế một tin vui, trên mặt chút nào không gặp bất luận cái gì biến hóa, ngược lại là có một tia nghiền ngẫm nhi.

"Kia khổ cực ngươi , sau này ngày ngươi thì đa thụ chút khổ, lão gia tử nếu là nghe xong này tin tức, định là hội vui vẻ . Ngày mai ta thì tu thư nói cho cha, đêm nay ta không ở người này đợi, miễn cho nhiễu ngươi nghỉ ngơi." Xong Hinh nhi đích xác nhận thức, Diêu Thanh dương sảo nhất suy nghĩ, nói chút trấn an nói, chuẩn bị xoay người ly khai.

Màn đêm buông xuống, ai có thể thấy Diêu Thanh dương trên mặt kia ti tà mị?

"Thanh dương, ngươi đã trở về? Mau rửa cái mặt ba, ta cho ngươi ngâm vào nước trà." Diêu Thanh dương trở lại trường cư tiểu thiếp phòng trong, hắn chi thứ hai lưu thị là ở Hinh nhi vào cửa sau đó không lâu sau nạp vào phủ . Lúc đó cũng chưa nói rõ ràng một đến tột cùng, cũng không biết Diêu Thanh dương là làm sao nói động phụ thân , mà Hinh nhi bởi vì cẩm khăn vô ngân thủy chung tự giác đuối lý, liền cũng vô pháp đa làm cản trở.

Lại nói tiếp, lưu thị nhập phủ thời đại cùng Hinh nhi gần, mà hai người món bao tử cũng không có động tĩnh. Nếu như nói Hinh nhi bất | dựng là bởi vì vì thiếu một ... khác phương trợ lực, như vậy chính chủ trường kỳ dừng kỳ phòng trong lưu thị cũng bình tĩnh rất, cái này có vẻ quỷ dị rất.

"Ân, Hinh nhi có việc muốn cùng ta thương lượng, đó là nói xong có chút lâu. Ta cũng có chút mệt mỏi, sớm một chút nghỉ ngơi đi." Tiếp nhận trà trản, Diêu Thanh dương nhấp một ngụm, liền buông xuống. Lại dùng khăn mặt vãng trên mặt phu chỉ chốc lát, liền giục trứ lưu thị vào nội thất.

"Tiểu Nhã, hôm nay ta không có gì tâm tình." Mới vừa nằm xuống, tiện giác sát đến bên cạnh người tại bị trung giãy dụa trứ thân thể, lâu dài tới nay ăn ý nói cho Diêu Thanh dương, lưu thị đang ở chậm rãi cởi thiếp thân y phục, ý muốn cùng hắn tới một hồi hoan | ái.

"Thanh dương, ngươi làm sao vậy? Thế nào từ tỷ tỷ trong phòng trở về, liền vẫn rầu rĩ không vui." Nghe xong Diêu Thanh dương nói, lưu thị nhu thuận địa ngừng động tác. Tiền trận, nàng sinh tràng tiểu bệnh, tĩnh dưỡng đoạn ngày, Diêu Thanh dương hiếm thấy địa liên tiếp ngủ lại Hinh nhi chỗ, đợi nàng khỏi hẳn sau đó, tuy là hắn đã trở về, nhưng lại trở nên tâm sự trọng trọng.

"Ta không sao, ngươi đừng hạt tưởng." Nhẹ nhàng mơn trớn lưu thị gương mặt, Diêu Thanh dương dừng lại chỉ chốc lát, đón khẽ thở dài, "Hinh nhi có thân thể, sau này trong phủ chuyện, ngươi giúp đỡ đa liệu lý chút." Không ngoài sở liệu, bên cạnh dựa sát vào nhau trứ tiểu thân thể run nhè nhẹ một chút, theo sát mà chính là một tiếng đáp ứng.

Hinh nhi có mang thai tin vui, rất nhanh truyền khắp diêu phủ, kịch liệt báo tường cũng đưa đến xa tại Phúc Kiến diêu khải thánh thủ trung, lão gia tử cố ý phân phó , muốn-phải nhiều hơn chiếu cố, cẩn thận tỉ mỉ chăm sóc. Mãng cổ thái cùng tắc lăng ngạch phu phụ cũng vì thế đi trước diêu phủ tham quá vài lần, nhưng thật ra có chút vượt qua trước mong muốn, Hinh nhi nếu không không có lọt vào tiểu thiếp xa lánh hòa hơi, ngày xưa lý vẫn bảo trì lạnh lùng cự ly Diêu Thanh dương cũng rõ ràng đa ra vài phần quan tâm.

Mắt nhìn Hinh nhi đó là vượt qua lúc ban đầu ba tháng then chốt kỳ, ngữ nhi từ diêu phủ trở về, liền đồng tắc lăng ngạch nói rằng đứng lên, "Tỷ tỷ này mấy tháng thân thể điều trị đắc không sai, ta coi trứ hôm nay tỷ phu thái độ cũng tốt rất nhiều, nghĩ đến hài tử này tới thực sự là thời gian."

"Thế nhưng ta cuối cùng nghĩ Diêu Thanh dương phản ứng có chút kỳ quái, khả dã nói không nên lời đâu khác thường, có lẽ là ta đa lo lắng ba." Tắc lăng ngạch đối với ngữ nhi quan điểm vô pháp hoàn toàn tán thành, tuy là hắn cũng cùng đi quá lưỡng quay về, đích thật là gặp được Diêu Thanh dương đối Hinh nhi hỏi han ân cần, cũng thấy lưu thị đối Hinh nhi quan tâm không giống làm bộ, chỉ là, tổng có chỗ nào, nhượng hắn nghĩ không thích hợp.

"Ngươi a, định là thường ngày tại triều đường thượng đối mặt trứ này một ngươi lừa ta gạt nhân cùng sự nhiều lắm, trong lòng liền đều là phòng nhân lòng của." Đối với tắc lăng ngạch nói, ngữ nhi hơi có chút lơ đểnh, nếu là trước, nàng hay là còn có thể có chút tin tưởng, thế nhưng này mấy tháng thấy tỷ tỷ cảnh ngộ chuyển biến rõ ràng. Thân là nữ nhân nàng, càng nguyện ý tin tưởng, thiên ban thưởng Lân nhi nhượng kia đoạn đi tới sát biên giới nhân duyên có cứu vãn dư địa.

"Ân, ngữ nhi nói rất đúng, là ta tâm mắt đa, là ta tưởng nhiều lắm, nên đánh!" Rắn nước bàn địa hấp thụ thượng ngữ nhi thân, tắc lăng ngạch từ phía sau đem ngữ nhi vây quanh trụ, hàm trụ của nàng vành tai, có một chút không một chút liếm | thỉ. Nói đến "Nên đánh" hai chữ thì, thủ còn đang ngữ nhi kiều | mông nhẹ nhàng ngắt vài cái, nhạ đắc trong lòng nhân một trận e thẹn.

Thành thân tới nay, tắc lăng ngạch đều tại có ý thức địa làm trứ tị | dựng thi thố, ở trong lòng hắn, tự nhiên là tưởng ngọt ngào quá vài hai người thế giới sau đó lo lắng nữa hài tử việc, mà bất đắc dĩ tránh thai thủ đoạn hữu hạn, có lúc khó tránh khỏi nhượng hắn vô pháp tận hứng.

Ngẫu nhiên kỳ ngộ hạ từ Khang Hi kia chỗ được đại nội bí phương, liền nghĩ rốt cục năng đại triển thân thủ , rồi lại gặp gỡ Hinh nhi có thai việc, ngữ nhi trong lòng đối với tỷ tỷ lo lắng hòa lo lắng, nhượng tắc lăng ngạch cũng không cũng may lúc này nói thêm kia phong | nguyệt việc. Hôm nay lý ngữ nhi rõ ràng là thở phào nhẹ nhõm, tiền chút thiên dẫn theo tâm cũng tạm thời thả xuống tới, tâm tình thả lỏng hai người, tự nhiên là không thể bỏ qua này ngày tốt mỹ cảnh.

Nến đỏ làm nổi bật, giường vi cao quải, lúc này nghẹn hồi lâu tắc lăng ngạch thiếu ngày xưa lý ôn nhu, ôm cổ ngữ nhi, liền đem ngoại sam thốn đi, lúc, trung y, áo lót, cái yếm nhất nhất bị đâu rơi vào giường cước. Cắn xé trứ ngữ nhi non mịn cái cổ, đây là hắn yêu nhất lãnh địa, hắn thích dùng thần tuyên thệ chủ quyền, từ trên cao đi xuống, lần lượt cảm thụ, lạc hạ ấn ký, cảm thụ được đây đó tương chúc.

"Ngữ nhi, ta rất thích ngươi cái dạng này, ân, ngô, thật thoải mái." Đã tại cực nóng nội | bích bao vây trung dừng hồi lâu tắc lăng ngạch nhịn không được địa ra tán thán, hôm nay bọn họ trong lúc đó, đã thiếu lúc ban đầu ngượng ngùng, càng ngày càng nhiều ăn ý nhượng đây đó lạc thú duy trì liên tục đắc càng lâu.

"Ân, ân." Bị tắc lăng ngạch tràn đầy trứ ngữ nhi, ý thức từ từ tan rả, mơ hồ nghe thấy được tắc lăng ngạch thanh âm, nhưng lại đối với trong đó nội dung vô pháp nhận. Chỉ có thể theo bản năng dắt, luật động trứ kích thước lưng áo.

Này một đêm, rất chậm, rất dài, cũng rất đẹp.

Đang ngươi tập quán sinh hoạt trung có một người làm bạn, thời gian tựa như nước chảy vậy lặng yên trôi qua rồi lại cho ngươi hồn nhiên chưa phát giác ra. Ngữ nhi đã tập quán có tắc lăng ngạch ngày, cũng tập quán tỷ tỷ dần dần hở ra món bao tử, ngữ nhi thậm chí cho rằng chỉ cần hài tử cất tiếng khóc chào đời, tỷ tỷ sau này sinh hoạt sẽ là khổ tẫn cam lai.

Có chút trong cuộc sống, nhật quang tình hảo, ngữ nhi cũng sẽ len lén ở trong lòng giả tưởng, nếu là có một ngày, nàng có tắc lăng ngạch hài tử, có đúng hay không cũng như vậy tình cảnh. Có thể hay không cũng kích thước lưng áo viên cổn, muốn ăn tăng nhiều, trở nên thỉnh thoảng ủ dột, thỉnh thoảng phấn khởi, trong bụng thai nhi sẽ là nam hài chính nữ hài?

Nghĩ nghĩ, nàng thì nở nụ cười, như vậy ngày luôn luôn một ngày sẽ tới tới, nàng cần gì phải như vậy nóng ruột ni? Nhưng thật ra có một chút nàng năng xác định, đó chính là tắc lăng ngạch đợi nàng, định là so với đại tỷ phu hảo nhiều lắm, nghĩ vậy, nàng không khỏi vừa cười .

"Ngữ nhi! Ngữ nhi! Mau! Cùng ta đang đến diêu phủ đi!" Hinh nhi gần lâm bồn, ngữ nhi vội vàng đã nhiều ngày thêm nữa thượng kỷ châm, là có thể đem làm tốt vài món đồ lót đang mang đi cấp tỷ tỷ. Không muốn đã thấy khi đến triều vội vã trở về tắc lăng ngạch, nhân là trực tiếp hướng về phía vào, còn không có đứng vững, đó là kéo nàng, trực tiếp hướng ra ngoài đi.

"Tắc lăng ngạch, phát sinh chuyện gì ? Thế nhưng tỷ tỷ muốn-phải sinh ?" Nghe tắc lăng ngạch cả tiếng lại lo lắng địa hô hoán bản thân đi trước diêu phủ, duy nhất khả năng đó là tỷ tỷ sớm sinh sản .

Đi ở phía trước thủ thân thể dừng một chút, ác tại nàng cổ tay chỗ thủ sơ qua bỏ thêm chút độ mạnh yếu, có chút do dự địa quay đầu lại, sắc mặt phức tạp rồi lại trầm trọng địa đối nàng nói: "Ngữ nhi, vừa ta nghe nói, nghe nói tỷ tỷ khó sinh, sợ là không được."

Vốn đang lòng tràn đầy chờ mong nhân, sạ vừa nghe đến những lời này, tựa hồ còn không có phản ứng nhiều*, sững sờ ở tại chỗ, không chút biểu tình. Sau một lúc lâu, khôn ngoan có chần chờ địa yêu cầu hắn tha cho một lần, mang theo sợ rồi lại khẩn cầu biểu tình hướng phía tắc lăng ngạch nhẹ nhàng lắc đầu, cầu hắn không nên nói cho nàng, cái này tàn nhẫn chuyện thực, là thật .

"Ngữ nhi, chúng ta đi nhanh đi, hay là còn có thể thấy thượng cuối cùng một mặt!" Mắt thấy trứ ngữ nhi tâm tình sai, mà tắc lăng ngạch vẫn là tận lực tranh thủ thời gian, muốn mang nàng đi gặp Hinh nhi cuối cùng một mặt.

Nếu là xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp, cuối cùng nhất khắc nếu là tài năng ở bên cạnh thủ trứ, như vậy tiếc nuối, cố gắng năng ít một điểm. ( bách độ sưu hoặc,, canh tân nhanh hơn ) tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Đệ 62 chương đây là kết quả

Kia một câu "Cuối cùng một mặt" đem ngữ nhi đánh trúng linh hồn đều ra khiếu, nhất thời không có bất luận cái gì tư tự, trong đầu một mảnh hồn độn, tùy ý tắc lăng ngạch kéo bản thân lên xe ngựa, về sau đờ đẫn địa bị hắn lãm tiến trong lòng. Toàn bộ quá trình, ngữ nhi không nói được một lời, hai mắt thẳng tắp địa nhìn chằm chằm tiền phương, dù cho trước mắt chỉ là trống rỗng.

"Ngữ nhi, hay là không có việc gì , ngươi cũng đừng thái lo lắng . Đợi tới rồi diêu phủ, hỏi lại vấn rõ ràng, ngươi hiện tại nhưng không cho miên man suy nghĩ, ân?" Ôm của nàng ngày lâu, dù cho nhìn không thấy trên mặt thần tình, tắc lăng ngạch cũng có thể cảm thụ được trong lòng người lúc này là thế nào một loại tâm tình. Huống, tại đây trên đời, ngữ nhi tối thân cận nhân, cũng cũng chỉ còn lại tỷ tỷ cùng thấm nhi .

Không có nghe đến nhận chức hà đáp lại, ngữ nhi khóc cử động cũng không từng có, vẫn ngốc lăng xuất thần hình dạng nhượng tắc lăng ngạch vừa yêu thương vừa bất đắc dĩ, càng có chút lo lắng. Thoáng buông lỏng ra cánh tay, không dám đem nàng quyển thật chặt, rất sợ như vậy nhượng nàng càng cảm thấy áp lực, hơi ngẩng đầu, tắc lăng ngạch khóe miệng xuống phía dưới khắc chế địa mân trứ thần, đi trước diêu phủ lộ, lần đầu tiên để cho bọn họ nghĩ khủng hoảng.

"Tỷ tỷ, nàng hội không có việc gì , đúng hay không?" Mã xa bôn ba tại trên đường cái, cho dù cửa sổ xe đóng chặt, người trong xe tựa hồ nhưng năng cảm giác được kia theo móng ngựa hòa bánh xe nghiền quá vung lên bụi bặm, cuộn mình tại tắc lăng ngạch trong lòng nhân rốt cục đã mở miệng. Lạnh rung địa nói ra một câu, làm như tại hỏi, lại làm như tại khẳng định, càng nhiều , còn lại là như tại khẩn cầu.

Không dám nhìn nữa tắc lăng ngạch, ngữ nhi rất sợ tái một đôi thượng cặp kia con ngươi, liền lại từ đó thấy vừa tại quý phủ cái kia khẳng định nhãn thần.

"Ân, tỷ tỷ cát nhân tự có thiên tương, chắc chắn vô sự . Nói không chừng chúng ta đợi tới rồi, đó là năng thấy mẫu tử bình an ni!" Đảo cũng không phải hoàn toàn tại có lệ, tắc lăng ngạch trong nội tâm cũng là mong muốn Hinh nhi năng bình yên vượt qua trận này hạo kiếp. Nữ tử khó sinh thì tao ngộ, hắn tại vương phủ thì chợt nghe nghe thấy không ít, cũng biết thiếu hiện đại chữa bệnh thủ đoạn phụ trợ, sinh hài tử tựa như đồng đến quỷ môn quan đi nhất tao.

Nhưng vì sao Hinh nhi sẽ là này không may một cái ni? Có thể chỉ là diêu phủ nhân chuyện bé xé ra to , có lẽ là Diêu Thanh dương lần đầu tiên đang cha, thiếu kinh nghiệm, mới tại nơi bàn lâu dài mà thống khổ sinh sản trong quá trình rối loạn đầu trận tuyến. Cũng mới có hiện tại bọn họ như vậy đường xá trung sợ hãi, hay là tất cả tất cả, đều chỉ là bọn hắn áp đặt cấp bản thân mộng má lúm đồng tiền, hay là tới rồi diêu phủ, tất cả đô hội là tốt kết cục.

Yên lặng ở trong lòng đối tự, tắc lăng ngạch nỗ lực nhượng bản thân tin tưởng, Hinh nhi cũng không phải là tới rồi tuyệt cảnh, mà chỉ là hòa đại đa số nữ tử như nhau, đang ở vì trở thành nhân mẫu mà giãy dụa nỗ lực. Đem này phân tín niệm đi qua ôm truyền lại cấp bên cạnh ngữ nhi, tương hỗ cổ vũ trứ, hắn hòa ngữ nhi đều tại đối đây đó nói tận lực nhượng đối phương tin tưởng đáp án.

"Tiều ta, vừa đi ra vội vội vàng vàng, kia vài món y phục chưa từng mang cho, đợi thấy tỷ tỷ thế nhưng không thủ , nhưng này cú thất lễ ." Giác trước giảm bớt một chút tâm tình ngữ nhi ngồi thẳng thân thể, nhìn quanh một vòng thùng xe, tổng nghĩ thiếu cái gì. Nghĩ lại vừa nghĩ, mới nhớ lại vừa xuất môn quá mau, trên bàn trẻ mới sinh quần áo cũng không từng tới kịp sao thượng.

"Không sao, tỷ tỷ định sẽ không cùng chúng ta tính toán những ... này . Sau đó cho nữa quá khứ cũng được, quay về với chính nghĩa diêu phủ đã sớm bị tề những ... này, hôm nay cũng không sốt ruột mặc." Nhìn ngữ nhi sốt ruột dáng dấp, tắc lăng ngạch khẽ cười cười, cuối cùng cũng là dời đi chút lực chú ý. Như vậy cũng tốt, đỡ phải ngữ nhi một lòng một dạ chui rúc vào sừng trâu, đến cuối cùng Hinh nhi không có việc gì, ngược lại là ngữ nhi bị hách bị bệnh.

Tạm thời thả tâm hai người đảo cũng không giống như nữa vừa vậy nghĩ thời gian quá mức gian nan, thỉnh thoảng vui cười đùa giỡn liền cũng đợi được diêu phủ. Vào phủ, nhìn thấy tại trong đại sảnh chờ tin tức Diêu Thanh dương hòa tiểu thiếp lưu thị, mới vừa có điều thả lỏng tắc lăng ngạch phu phụ thần kinh lại buộc chặt lên.

"Tỷ phu, tỷ tỷ làm sao ?" Do trứ gia đinh dẫn vào phòng khách, ngữ nhi vô ý thức địa sưu tầm tối quen thuộc thân ảnh, giống như tại bản thân trong đầu, cùng này diêu phủ trạch để xứng đôi , đó là tỷ tỷ còn có thấm nhi thân ảnh. Sảo một hồi thần, mới nhớ tới tới, tỷ tỷ lúc này đang ở trong phòng sinh sản, mà thấm nhi, hứa là đã ở giúp đỡ trợ thủ. Mang theo chút nào bất tập quán, ngữ nhi chính chủ động mở miệng hướng Diêu Thanh dương hỏi đứng lên.

"Bà đỡ biện hộ cho huống không ổn, nói là hài tử thai vị bất chính, một chân tạp ở, lăng là ra không được. Vừa thỉnh hai vị đại phu cũng tới." Trả lời chính là lưu thị, từ tắc lăng ngạch phu phụ tiến đến, Diêu Thanh dương thì chưa từng có cái gì bất luận cái gì phản ứng, thậm chí một thở dài cũng không có, lại càng không muốn-phải nhắc tới thân đón chào .

"Hoàn thỉnh đại phu? !" Nghe xong lưu thị miêu tả, ngữ nhi một cái lảo đảo, đó là vãng phía sau tắc lăng ngạch trên người điệt đi, cước bộ hư hoảng, ngữ nhi nhất thời nghĩ có chút thiên toàn địa chuyển, cái kia vẫn bị áp chế ý niệm trong đầu lại một lần địa nảy lên trong lòng.

"Kia đại phu nói như thế nào?" Ngữ nhi đã vô lực tái hỏi nhiều cái gì, lại xuất hiện vừa hoảng thần dáng dấp, nâng của nàng tắc lăng ngạch một bên đem nàng phù đến ghế trên ngồi ổn, một bên kế tục hỏi Hinh nhi đích tình huống.

"Này, chỉ sợ là dữ nhiều lành ít. Đại phu tiến vào hồi lâu , vừa bà đỡ làm cho truyền lời đi ra nói là, hài tử định là không có, phu nhân, còn phải khán tạo hóa." Gián đoạn địa đem nói tự thuật hoàn, lưu thị nhãn thần có chút phiêu hốt, trên nét mặt có che giấu không được đau thương, thỉnh thoảng lại liếc về phía thủy chung trầm mặc Diêu Thanh dương.

Nghe thế phiên nói, sắc mặt trở nên hắng giọng ngoại trừ tắc lăng ngạch còn có Diêu Thanh dương, làm như nhớ lại vừa hạ nhân truyện tới những lời này. Tay hắn chăm chú nắm trà trản, mặc dù tại hạ thủ chỗ tắc lăng ngạch đều có thể nhìn ra được, kia trà trản thì là bất văng tung tóe cũng tuyệt không năng dùng lại dùng.

"Tỷ tỷ ở nơi nào? Ta muốn đi trông thấy nàng!" Phòng khách khôi phục an tĩnh, mọi người vẫn là đang chờ đợi trứ đại phu tặng lại, chỉ là hậu viện thỉnh thoảng truyền đến đau nhức tiếng hô hòa bọn hạ nhân cước bộ vội vã dáng dấp, nhượng mỗi người ngực đều càng thêm trầm trọng. Ngữ nhi cuối cùng tìm về một tia lý trí, tưởng là muốn liều mạng nắm cái gì, nàng nỗ lực địa đứng lên, bái trụ tắc lăng ngạch cánh tay, năn nỉ trứ mang nàng đi gặp tỷ tỷ.

"Ngữ nhi, ngươi lãnh tĩnh chút. Đại phu còn đang bên trong ni, hiện tại đúng là thời khắc mấu chốt, chúng ta không thể vào đi quấy rối tỷ tỷ, chờ một chút khỏe?" Trấn an trứ ngữ nhi, tắc lăng ngạch triều hậu viện phương hướng nhìn liếc mắt, trong mắt chớp động lo lắng, tại quay lại đầu thì, ẩn ở tại đáy mắt.

"Đại gia! Phu nhân, phu nhân, nàng không được! Ngài chính đi vào coi trộm một chút ba!" Bà đỡ từ sau viện chạy tới, trên tay vết máu chưa hoàn toàn mạt sạch sẽ, nhưng có nhè nhẹ vết tích. Này thanh la lên, cuối cùng nhượng Diêu Thanh dương bóp nát trong tay kia ly trản.

Lảo đảo, mấy người trước sau đi tới Hinh nhi sở trụ sân, lưu thị tự giác địa đứng ở ngoài cửa, bản thân thân phận, chỉ sợ là ở đây tối không thích hợp đi vào , nàng cũng không nhiều lời, yên lặng sau này lui lại mấy bước. Diêu Thanh dương trước hết đạp đi vào, bà đỡ hòa đại phu thấy hắn, triều hắn giản lược nói vài câu, liền lục tục lui đi ra, đem này không gian hòa thời gian để lại cho phu phụ hai người.

Chờ ở ngoài cửa ngữ nhi lòng nóng như lửa đốt, vài lần tam phiên tưởng đi vào, lại bị tắc lăng ngạch ngăn cản, triều nàng lắc đầu, ý bảo bất khả nóng ruột. Ngữ nhi rơi vào đường cùng cũng chỉ đắc cùng thấm nhi ôm nhau khóc, chưa lấy chồng thấm nhi không thể đến phòng trong giúp đỡ, chỉ là vẫn theo nha hoàn tại ngoại hỗ trợ đệ chút nước nóng, khăn mặt và vân vân. Đang tỷ tỷ kêu thảm thiết truyền ra, nàng thì không biết làm gì, tái đến sau lại, bà đỡ mở rộng cửa sắc mặt một lần so với một lần ngưng trọng, còn có hai vị đại phu vội vã mà đến, tất cả đều nhượng thấm nhi trong lòng lung khởi một đoàn mây đen.

Tới rồi này một, các nàng có thể làm , ngoại trừ đợi, liền chỉ có làm bạn. Dường như cha lâm chung tiền vậy, biết rõ kết quả, nhưng nhưng chỉ có thể bất lực địa chờ, nhận mệnh địa chờ cuối cùng nhất khắc đến. Hôm nay, sinh tử biệt ly đau đớn, nhanh như vậy lại muốn tái diễn sao?

"Chi nha" một tiếng, bên trong cánh cửa đi ra ủ rũ Diêu Thanh dương, hắn tại phòng trong dừng tiểu nửa canh giờ, không ai biết tại đây một thời khắc, hắn hội hòa Hinh nhi nói cái gì, lại sẽ ở thấy cái kia đi tới thế giới này ngắn chỉ chốc lát liền tắt thở hài tử sau đó có cái gì cảm thụ?

"Tỷ tỷ, nàng làm sao ?" Ngữ nhi vội vã nghênh liễu thượng khứ, lúc này cũng bất chấp kiêng kị, một tay trực tiếp khoát lên Diêu Thanh dương cánh tay thượng. Từ cửa phòng mở, hắn thì vẫn buông xuống trứ đầu, gọi người nhìn không ra đến tột cùng, tại ngoại chờ nhân, không khỏi nóng ruột.

"Các ngươi đi vào, bồi bồi Hinh nhi ba." Vẫn là không có tựa đầu giơ lên, buồn bã địa lắc đầu, Diêu Thanh dương bỏ xuống như thế một câu, đó là có vẻ địa đi. Ngữ nhi hòa thấm nhi trước tiên vọt đi vào, theo ở phía sau tắc lăng ngạch tại Diêu Thanh dương sát bên người mà qua thì, phân minh cảm thụ được hắn trên người nồng đậm thất lạc bi thương khí tức, này tại đây chút niên lý, chính lần đầu tiên nhìn thấy.

Cái này nam nhân, đối Hinh nhi, hay là nhưng có vài phần tình ý. Tiệm hành tiệm viễn thì, tắc lăng ngạch ở trong lòng yên lặng nghĩ đến.

Hinh nhi bên trong phòng, lúc này đã tĩnh lặng liêu nhân. Ngoại trừ trong không khí vẫn giữ trứ dày đặc máu tanh khí, cái khác tất cả, đều đã bị hạ nhân dọn dẹp sạch sẽ, chỉ còn lại có giường trên nằm cái kia suy yếu thân ảnh, hấp hối.

Ngữ nhi hòa thấm nhi thấy này tình cảnh, nhịn không được lã chã rơi lệ, cũng cố không hơn cái khác, bôn ngồi vào giường biên, cầm tỷ tỷ thủ. Cảm thụ được người bên ngoài thân cận khí tức, Hinh nhi nỗ lực địa mở mắt ra, trên mặt lộ vẻ lệ ngân chưa biến mất, thấy bọn muội muội, càng nước mắt rơi như mưa.

"Ngữ nhi, thấm nhi, các ngươi đừng khóc, tỷ tỷ không có việc gì, ta chỉ là, có chút mệt mỏi." Bị muội muội cầm thủ đã mất bất luận cái gì khí lực tái đi làm cái gì động tác, chỉ có thể dựa vào tại chẩm thượng đầu nhẹ nhàng xiêm áo bãi, ý bảo bọn muội muội không nên quá mức thương tâm.

"Tỷ tỷ, ngươi nhất định hội hảo lên. Vừa, vừa đại phu nói, ngươi chỉ là tiêu hao nhiều lắm khí lực, chỉ cần hảo hảo nghỉ ngơi, liền khỏe vòng vo." Ngữ nhi dừng lại khóc nức nở, giơ lên tay kia, càng chặt địa cầm Hinh nhi thủ.

"Muội muội ngốc, tỷ tỷ cái gì tình huống, ta còn có thể không rõ ràng sao? Vừa kia một hồi hạo kiếp, ta dùng hết toàn lực, nhưng thủy chung không tài cán vì thanh dương lưu lại một tử bán nữ. Tính ra, cũng là ta cùng với bọn họ vô duyên ba." Giống như là hồi tưởng khởi vừa đã trải qua nhân sinh trung thống khổ nhất lịch trình, nhưng cuối công dã tràng, Hinh nhi tâm, hốt bị nhéo lên.

Nước mắt như vỡ đê hồng thủy bàn trút xuống ra, nàng vốn là đã cực kỳ suy yếu, này phiên khóc rống, càng dính dáng hạ | thân ở hiểu rõ vết thương. Vốn có đã chỉnh lý sạch sẽ đệm giường, không bao lâu liền từ bị trung chảy ra nhất tảng lớn vết máu.

"Tỷ tỷ, ngươi chảy thật nhiều huyết! Ta đi gọi đại phu!" Một bên thấm nhi bị thình lình xảy ra tiên huyết sợ đến không nhẹ, đứng dậy đã nghĩ đi triệu hoán đại phu, bị vẫn chờ tại cạnh cửa tắc lăng ngạch ngăn cản, "Thấm nhi, ngươi lưu lại đa bồi bồi tỷ tỷ, ta đi tìm đại phu." Tuy rằng Hinh nhi trầm trọng nguy hiểm, nhưng dù sao đây là Hinh nhi khuê phòng, vừa mới vừa dùng để đỡ đẻ, tắc lăng ngạch vô luận như thế nào là không thích hợp tiến nhập , vì vậy vẫn chờ ở ngoài cửa.

"Các ngươi đều biệt lăn qua lăn lại , đây là mạng của ta, ta không có thể đem hài tử thuận lợi sinh hạ tới, hắn tại ta trong bụng mất tính mệnh." Nói đến chuyện thương tâm, Hinh nhi biên là co quắp, biên nỗ lực đem chuyện nói ra, lúc này nếu là không nói, sau này sợ là tái vô cơ hội ."Hiện tại, ta cũng muốn đem này mệnh hoàn đi, đã vì nguyên nhân, cũng nhân quả."

Hinh nhi nhận mệnh địa nhấp mím môi, nỗ lực khắc chế bản thân, nàng đã đã không có khí lực lại khóc xuống phía dưới, nàng chỉ là tưởng đa xanh một hồi, nhìn nhìn lại bọn muội muội, nhìn nữa liếc mắt thế giới này.

"Tỷ tỷ, ngươi không nên nói như vậy, hài tử không có, sau này tái sinh là được. Ngươi cũng không thể đơn giản buông tha a!" Nghe được tỷ tỷ nói, ngữ nhi rối loạn một tấc vuông, một loại nội tâm sợ hãi cuộn trào mãnh liệt kéo tới, đương niên cha lâm chung tiền cảm giác trọng lại trở về, nàng tiềm thức địa muốn tách ra như vậy tràng cảnh.

"Ngữ nhi, ta cuộc đời này, chẳng bao giờ đã làm bất luận cái gì ác sự, nhưng thủy chung chưa từng đắc quá hạnh phúc. Duy nhất may mắn đó là năng thấy ngươi xuất giá, mà lớn nhất tiếc nuối là đợi không được thấm nhi thành thân." Hinh nhi từ từ nhắm hai mắt, nhưng năng nghe được thanh âm, mang theo vội vã hồi ức, nàng cấp bản thân khi còn sống làm ra cuối cùng tổng kết.

"Tỷ tỷ, ta sẽ chiếu cố hảo thấm nhi , ngươi yên tâm." Chuyện tới hôm nay, ngữ nhi vô pháp tái lừa mình dối người, đệm giường thượng chảy ra vết máu như dây như nhau trong nháy mắt đầy khắp sàng đan, nàng ngồi ở giường biên quần dài cũng vô pháp may mắn tránh khỏi.

Nghe được ngữ nhi câu này hứa hẹn, Hinh nhi cảm thấy mỹ mãn địa vung lên khóe miệng, nỗ lực địa giãy dụa trứ, muốn mở mắt ra, nhưng thủy chung vô lực. Mí mắt lẩm nhẩm vài quay về, cuối cùng không có phản ứng. Ngữ nhi cảm giác được bị bản thân cầm thủ bỗng nhiên chảy xuống, trong lòng mỗ một mảnh, đột nhiên gian sụp.

"Tỷ tỷ, ngươi có thể nào cứ như vậy đi?" Không có gào khóc, thậm chí không có bệnh tâm thần địa hô hoán, ngữ nhi ngồi yên tại bên giường, cúi đầu nỉ non.

Chờ tắc lăng ngạch đem đại phu lĩnh tới thì, đó là thấy thấm nhi hòa ngữ nhi quỳ gối trước giường, co quắp phập phồng bóng lưng, nhượng hắn cũng không có ngôn ngữ.

Hay là, Hinh nhi sinh mệnh cứ như vậy kết thúc, có đúng không nàng mà nói, khó đều không phải một loại giải thoát. Ngẩng đầu nhìn khán diêu phủ bầu trời, tắc lăng ngạch thiết tưởng trứ, mỗi khi Hinh nhi đứng ở chỗ này, ngẩng đầu nhìn hướng xa xa, trong lòng lại sẽ là thế nào một loại tâm tình?

Nàng cùng Diêu Thanh dương, mặc dù đều không phải thanh mai trúc mã, mà hôn tiền nhưng cũng toán tình đầu ý nàng thương hắn, hắn cũng có yêu nàng, bộ? Vì sao, hôm nay hội đi tới này vừa làm người nói ra suy nghĩ của mình: ? ? ~ ngang, mệnh. Về nàng hòa Diêu Thanh dương cố sự, ba, khổ cực nàng ! Không nên chê ta cấp Hinh nhi kết cục thái thảm, đây là của nàng đặt ra, cũng là của nàng sau đó sẽ có phiên ngoại lai nói rõ ~? ~ ngày hôm nay, chúng ta trước hết cân Hinh nhi nói tái kiến

Đệ 63 chương cừu hận mầm móng

Hinh nhi đột nhiên rời đi, nhượng ngữ nhi hòa thấm nhi đều lâm vào bi thống trong, thật lâu vô pháp phục hồi như cũ. Ngày ấy ngữ nhi tại Hinh nhi trong phòng quỵ hồi lâu, thẳng đến bản thân chống đỡ không được, sắp sửa ngất, mới bị tắc lăng ngạch bế trở lại. Tỉnh dậy sau đó, càng muốn ăn toàn bộ vô, nghe nói tiểu thư tin dữ cây ngọc lan cũng chỉ có thể len lén gạt lệ.

Tuy nói tiểu thư thuở nhỏ nặng nhất lễ nghi quy củ, đối của nàng thuyết giáo không có ít quá, khả dã chưa bao giờ quyết đợi quá nàng, nàng tự nhiên cũng rất là luyến tiếc Hinh nhi rời đi.

"Phu nhân, ngươi nhiều ít chịu chút nhi ba. Ngươi như vậy đều đã gần một tháng , còn như vậy xuống phía dưới, lão gia trở về cần phải trách phạt nô tỳ ." Ngày hôm đó, cây ngọc lan bưng bát súp vào nhà hầu hạ, nhìn thấy ngữ nhi vừa cô đơn địa đứng ở bên cửa sổ, trên bàn bãi trứ cao điểm tí xíu cũng không nhúc nhích quá vết tích.

"Cây ngọc lan, này một tháng, ta chẩm nghĩ quá đắc như vậy mạn, lại nghĩ như vậy mau? Ngươi nói ta là đều không phải được ảo giác?" Nghe được cây ngọc lan thanh âm, ngữ nhi quay lại thân, đi trở về đến bên cạnh bàn, chậm rãi ngồi xuống. Nhìn cây ngọc lan đem bát súp phóng tới trước mặt, ngữ nhi nhưng làm như không thấy, chút nào không có muốn-phải dùng để uống cử động. Ngược lại là mở miệng hỏi nàng như thế một câu nói.

"Phu nhân, ngươi nói lời này thế nhưng quá thâm ảo , ta đáp không được. Bất quá, ta nghĩ có lẽ là bởi vì ngươi quá mức tưởng niệm tiểu thư , mới nghĩ ngày hôm đó tử gian nan. Lúc lại giúp đỡ trứ liệu lý hậu sự, tiện giác trứ thời gian nhanh đứng lên." Vội vàng đem đã lạnh điệu cao điểm thả lại khay, cây ngọc lan chuẩn bị chờ ngữ nhi bắt đầu hát(uống) bát súp thì, đem những ... này cao điểm cầm lại trù phòng tái nhiệt nhiệt.

"Cây ngọc lan, hôm nay ngươi nói chuyện nhưng thật ra càng ngày càng có đạo lý . Đều là từ nơi này học được ni?" Cây ngọc lan nói nhiều ít nhượng ngữ nhi có chút ngoài ý muốn, thuở nhỏ ở chung, cây ngọc lan thẳng tính nàng nhất minh bạch. Tuy nói biết chữ đọc sách, bọn ta hội một ít, mà như hôm nay như vậy nói, nhưng thật ra khó gặp.

"Không nên sư phụ phụ a? Không phải là cả ngày nghe được mười sáu gia ở một bên nhắc tới, nghe được hơn, còn không hội chiếu nói thượng vài câu sao?" Đảo cũng không suy nghĩ nhiều, thuận miệng liền đem tắc bố lễ cấp bán đứng .

"Úc? Gần nhất ngươi cùng tắc bố lễ đi được đĩnh cận a." Từ bản thân giá nhập trong phủ, tắc bố lễ đối bản thân thì tôn kính có gia, mỗi hẹn gặp lại bản thân, đều tất cung tất kính địa trạm đắc thật xa. Nhưng thật ra hòa cây ngọc lan, từng có vài lần, bọn ta thấy hai người tại trù phòng, còn có trong viện hữu thuyết hữu tiếu.

"Nào có a! Cũng không biết mười sáu gia chuyện gì xảy ra, đường đường một đại nam nhân, luôn chạy đến trù phòng tới hỏi ta đồ ăn chuyện tình, ai nhượng hắn cũng là chủ tử ni, ta cũng không dám chậm trễ." Không thể tránh được địa trở mình một bạch nhãn, cây ngọc lan nhớ tới tắc bố lễ các loại nhượng nàng không nói gì vấn đề, hòa mạc danh kỳ diệu gặp nhau, thật đúng là nhượng nàng khó lòng giãi bày.

"Cây ngọc lan, ngươi biết , ta chưa từng vậy ngươi đang quá hạ nhân. Ngươi ta tên là chủ tớ, thật là tỷ muội ." Tuy rằng cây ngọc lan câu kia chủ tử mang theo vui đùa mõm, mà ngữ nhi chính lần nữa cường điệu trứ, nàng không thích cây ngọc lan tại bản thân trước mặt luôn luôn kém một bậc, không thích cây ngọc lan luôn luôn xem nhẹ bản thân.

"Ân, phu nhân, ta biết đến. Ta vừa chỉ là một thời tình thế cấp bách, thuận miệng nói bậy . Ngươi đừng vãng trong lòng đi, ngươi đối đãi làm sao, cây ngọc lan minh bạch rất ni!" Gấp hướng ngữ nhi giải thích đứng lên, tuy nói thuở nhỏ gia bần nàng bị mại | thân là nô tỳ, lại theo cổ hán phục một nhà từ Thiểm Tây chuyển nhà đến kinh thành, từ nay về sau cùng thân sinh phụ mẫu mất liên lạc. Mà cổ phủ đợi nàng, so với tại bản thân gia thì còn muốn hảo, nàng còn có cái gì chưa đủ, không vui ý ni? Thì là đời đời kiếp kiếp phụng dưỡng ngữ nhi, nàng cũng hiểu được là tam sinh hữu hạnh.

Chủ tớ hai người nhìn nhau cười, như vậy đối thoại, lớn năm tháng lý, cũng không biết là đệ mấy quay về trình diễn . Mà các nàng luôn luôn làm không biết mệt, mỗi lần gặp phải, đều không chút nào keo kiệt địa tương hỗ cho thấy cõi lòng. Mấy năm nay, ngữ nhi mất đi cha, hiện tại lại mất đi tỷ tỷ, như vậy biến cố, nhượng nàng càng thêm muốn quý trọng bên người mỗi người.

Tắc lăng ngạch vẫn lo lắng ngữ nhi đích tình tự, thế nhưng ngữ nhi bất chủ động mở miệng, hắn cũng không nhẫn vạch trần của nàng vết sẹo. Nhìn nàng vì Hinh nhi hậu sự chứa nhiều bôn ba, từ từ gầy gò, hắn cũng chỉ có thể yên lặng làm bạn. Nghe nói Hinh nhi tin người chết, diêu khải thánh vội vã từ Phúc Kiến chạy về, lần nữa cường điệu phải đợi hắn trở về, tái chính thức lạc táng, có thể thấy được hắn đối cái này con dâu coi trọng.

Nhưng này chung quy hoán không trở về Hinh nhi muốn hạnh phúc, của nàng mộng, tại giá nhập diêu phủ kia nhất khắc, liền đã nát.

"Tắc lăng ngạch, ta có một việc, muốn cùng ngươi thương lượng." Ban đêm, nằm ở tắc lăng ngạch trong lòng ngữ nhi khó có được cố tình tình tại đi vào giấc ngủ tiền trò chuyện.

"Ân? Chuyện gì, ngươi nói, ta nghe ni." Cảm giác được trong lòng nhân lại đi ở chỗ sâu trong chui toản, tắc lăng ngạch vội vã dùng tay kia đem đệm chăn xả chặt chút, biên sừng tất cả đều dịch hảo, rất sợ ngữ nhi cảm lạnh.

"Tỷ tỷ hậu sự xong xuôi sau đó, đã nhiều ngày ta cuối cùng suy nghĩ trứ, thấm nhi một mình ở lại diêu phủ, không quá hợp. Chúng ta có thể hay không, đem nàng tiếp nhận tới?" Chẩm trứ hắn cánh tay, ngữ nhi đem kiểm dán hắn trong ngực, trong miệng phun ra nhiệt khí phốc phốc địa nhào vào tắc lăng ngạch trong ngực, câu đắc hắn tâm ngứa.

"Ân, việc này ta cũng suy tính quá. Thấm nhi nhanh đến lấy chồng niên kỷ, độc lưu tỷ phu quý phủ, khó bảo toàn tương lai không có chút nhàn ngôn toái ngữ. Bất quá lời này ta cũng không tiện chủ động mở miệng, ngươi đã nói ra, ngày khác ta cùng với mãng cổ thái thúc thúc đang đi theo Diêu Thanh dương nói." Cũng từng muốn thấm nhi kế đó, nhưng thân là tỷ phu, mở miệng nói lời này, phạ chọc hiểu lầm, tắc lăng ngạch cũng chỉ là ở lâu một tâm mắt.

Lại hàn huyên chút cái khác trong phủ việc vặt, hai người liền lần lượt ngủ. Cách nhật, tắc lăng ngạch liền thỉnh mãng cổ thái đang đi trước diêu phủ, đem mục đích đại thể nói, vẫn chưa lọt vào Diêu Thanh dương cản trở, sảng khoái địa ứng với . Bên này sương, ngữ nhi liền trứ cây ngọc lan bắt đầu thu thập gian phòng, tại tiểu viện lý, lại đằng ra một gian phòng.

Như vậy tính ra, tắc lăng ngạch trong phủ, đã tiếp cận đủ quân số .

"Ngữ nhi, như thế này ta thì đi ra cửa đem thấm nhi tiếp trở về, ngươi tại trong phủ chờ là được, không cần đồng vãng ." Ngày hôm đó tắc lăng ngạch đất trống, trước đây đã cùng Diêu Thanh dương hẹn canh giờ, dùng hoàn ngọ thiện hắn liền chuẩn bị xuất môn đi trước diêu phủ. Trước đó vài ngày lý ngữ nhi làm lụng vất vả nhiều lắm, thân thể luy đắc không nhẹ, năng tỉnh đi bôn ba, tắc lăng ngạch luôn luôn mong muốn năng nhượng nàng hảo hảo nghỉ ngơi.

"Tả hữu cũng không sự, khó có được hôm nay khí trời cũng không thác, ta đang muốn đi ra ngoài đi một chút. Hơn nữa, thấm nhi thu thập đông tây, ngươi cũng giúp không được gấp cái gì, chính ta ở đây , tương đối hảo." Dịu dàng cười, ngữ nhi nhanh hai bước, đuổi theo tắc lăng ngạch cước bộ, sóng vai đi hướng ngoài cửa.

"Hảo, nương tử lớn nhất! Đều y ngươi." Tắc lăng ngạch cười ủng liễu ủng ngữ nhi, mắt thấy trứ ra phòng khách, rõ như ban ngày , cũng chỉ đắc lược gia kiêng kị, mới ý còn-vẫn-như chưa hết địa tùng rảnh tay.

"Cây ngọc lan, Bát ca hòa tẩu tử đây là muốn-phải đi ra cửa tiếp tam tiểu thư ba?" Đứng ở trong viện tắc bố lễ bỗng nhảy lên đến đang muốn đi vào tái dọn dẹp một lần gian phòng cây ngọc lan trước mặt, đem nàng lại càng hoảng sợ.

Vỗ vỗ hung | bô, cây ngọc lan thở ra một hơi, tay trái chống nạnh, tức giận địa trả lời: "Mười sáu gia, lão gia hòa phu nhân không phải nói vài trở về sao. Ngươi thế nào hoàn không nhớ rõ a!" Tại ngữ nhi đợi giá vài quang âm lý, đã từng hành động quá người mang tin tức tắc bố lễ hòa cây ngọc lan rốt cuộc hỗn chín, từ nay về sau cùng ở tại một cái dưới mái hiên, nàng tức thì bị hắn "Không chỗ không ở" giảo đắc từ lâu chết lặng.

"Ngươi là muốn đi thu thập gian nhà sao? Ta giúp ngươi được rồi, quay về với chính nghĩa ta hôm nay cũng không sự." Nhìn cây ngọc lan cũng không kế tục đối thoại hình dạng, tắc bố lễ mang nghiêng người tránh ra lộ, rồi lại vội vã theo đi tới.

"Mười sáu gia, đây là chủ tử làm không được chuyện, hơn nữa, đó là thay thấm nhi tiểu thư chuẩn bị gian nhà, ngươi đi vào, không quá hợp ba?" Mới vừa đi vài bước, đã bị phía sau truyền đến thanh âm cấp tức giận đến lập tức ngừng lại. Lúc này cây ngọc lan xoay người, biến thành hai tay chống nạnh, chưa nói tới trợn mắt trợn tròn, nhưng là không hoà nhã sắc.

"Úc, kia, ta đây sẽ không gây trở ngại ngươi . Ngươi, ngươi đi đi." Thường ngày lý tuy rằng cây ngọc lan cũng sẽ bị bản thân cuốn lấy không lắm bình tĩnh, làm mất đi không giống ngày hôm nay như vậy biểu lộ quá. Chẩm địa nhà nàng tam tiểu thư sẽ đến đây cùng ở, trái lại nhượng nàng trở nên như vậy táo bạo bất kham ni?

"Định là nhỏ ngày tới, cho nên cả người cũng không được rồi." Tắc bố lễ khó khăn lắm thành niên, dù chưa thành thân, nhưng tương | giao thế gia công tử gian nói một chút huân | tiết mục ngắn, hắn cũng không ít nghe.

Hơn nữa, trong phủ đều không phải có một chính quy chị dâu sao, từng nguyệt cũng luôn luôn như vậy mấy ngày, Bát ca bị dằn vặt được yêu thích sắc không lắm hảo. Này nhất suy nghĩ, tắc bố lễ nhưng thật ra như tìm được rồi đáp án, tư tự cũng rộng mở trong sáng, cây ngọc lan tất nhiên đều không phải tức giận bản thân.

Suy nghĩ cẩn thận những ... này, tắc bố lễ nguyên bản lo lắng đã tiêu trừ hơn phân nửa, quay lại gian phòng, chuẩn bị khán một chút thư, chờ quý phủ tân khách đến.

"Thấm nhi, cùng ta đang hồi phủ ba." Đi vào diêu phủ phòng khách, ngữ nhi chỉ thấy trứ thấm nhi đã ngồi ở ghế trên, bên cạnh ghế tắc bày đặt một cái không lớn bao quần áo.

Diêu Thanh dương hòa tiểu thiếp lưu thị giai cùng tồn tại, thấy tắc lăng ngạch phu phụ đến đây, hàn huyên vài câu, ngữ nhi liền đem thấm nhi bao quần áo nhắc tới, dắt muội muội thủ, đi vào hướng diêu người nhà cáo biệt.

"Đa tạ tỷ phu mấy năm nay chiếu cố, hôm nay tỷ tỷ đã rời đi, thấm nhi bất tiện ở đây dừng nhiều hơn quấy rối, lúc đó tạ ơn qua." Thấm nhi thủy chung trầm mặc trứ, ngữ nhi nhìn thần sắc có chút sai, đó là mở miệng thay nàng mở miệng đạo tạ ơn.

Lưu thị thấy này tình cảnh, sắc mặt thoáng trầm xuống, cũng không nhiều lời. Có chút xuất hồ ý liêu, Diêu Thanh dương tịnh không nhiều lắm tính toán, phất phất tay, đó là khách khí tặng khách.

"Thấm nhi, ngươi làm sao vậy? Hôm nay thế nào cũng không nói ni?" Mới vừa lên xe ngựa, tắc lăng ngạch giành trước đã mở miệng. Hôm nay lý nhìn thấy thấm nhi rất là khác thường, thường ngày nàng tính cách hoạt bát, vừa một không thương giấu nói nhân. Tuy nói Hinh nhi ly thế gây cho nàng rất lớn đả kích, khả dã không đến mức nhượng nàng trở nên như vậy trầm mặc ít lời đứng lên.

"Đúng vậy, ta coi trứ cũng là khác thường rất. Thấm nhi, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Một bên ngữ nhi thủy chung không buông ra thấm nhi thủ, từ tại trong đại sảnh nhìn thấy thấm nhi đầu tiên mắt, nàng thì nhạy cảm địa cảm thấy được muội muội dị thường. Mà vừa tràng diện, thực sự không được phép nàng hỏi nhiều chút cái gì. Không muốn, tắc lăng ngạch cũng đã nhìn ra, hoàn giành trước lên tiếng.

"Tỷ tỷ, tỷ phu, các ngươi tin tưởng sao? Đại tỷ, là Diêu Thanh dương hại chết !" Chậm rãi quay sang, thấm nhi trong ánh mắt ẩn chứa trứ chưa từng gặp qua ngoan lệ, đôi mắt lý là sâu không thấy đáy đau thương hòa phẫn nộ, đem tắc lăng ngạch hòa ngữ nhi lại càng hoảng sợ.

"Ngươi nói cái gì? Thấm nhi, lời này mà lung tung không thể!" Dừng một hồi, ngữ nhi hơi chút để ý để ý tư tự, cho rằng thấm nhi nghĩ đại tỷ là vì thay Diêu Thanh dương sinh hài tử mới khó sinh mà chết, vì vậy đem trách nhiệm đổ lên đại tỷ phu trên người.

Này cũng khó trách, chưa thành thân nữ tử, đối với thay phu cuộc sống gia đình nhi dục nữ, thủy chung vô pháp cảm nhận được nội bộ cái loại này cam tâm tình nguyện.

"Bất, ta không có nói bậy. Ta có chứng cứ!" Cố sức địa phe phẩy đầu, thấm nhi vẫn chưa sốt ruột cắt đứt nhị tỷ nói, mà là kiên định địa bổ sung này như tình thiên phích lịch chính là lời nói.

"Thấm nhi, nếu là ngươi tin đắc quá ta cùng với ngươi nhị tỷ, liền đem chuyện này nói rõ sở." Từ Hinh nhi mang thai, tắc lăng ngạch tổng nghĩ sự có kỳ hoặc, hôm nay bị thấm nhi như thế vừa nói, thì càng khẳng định hắn trước suy đoán.

"Tắc lăng ngạch, ngươi. . ." Bản còn muốn oán giận hắn cùng với thấm nhi đang hồ đồ, mà chuyển xem qua nhưng đưa hắn nghiêm túc thần tình thấy nhất thanh nhị sở, không khỏi địa lại đem kiểm quay lại, chờ thấm nhi đi xuống nói.

"Ngày ấy lý đại tỷ tại trong phòng sinh sản, mời tới hai vị đại phu trung, trong đó một vị là diêu phủ chuyên chúc đại phu, nhị tỷ nói vậy cũng là gặp qua ." Thấy tắc lăng ngạch hòa ngữ nhi đối bản thân nói có vài phần tin tưởng, thấm nhi không nhanh không chậm địa nói đứng lên.

"Ân, lương đại phu, ta có chút ấn tượng, cũng thay ta chẩn quá vài lần mạch." Bị thấm nhi như thế nhắc tới, ngữ nhi liền cũng nhớ lại sống nhờ diêu phủ ngày.

"Ngày ấy, hắn vào nhà tiền, chợt nghe đến hắn đối Diêu Thanh dương nói, nói là quá khứ thì từng chẩn đoán bệnh ra đại tỷ thể chất căn bản không thích hợp mang thai, càng vô lực thừa thụ sinh nở chi đau nhức, vì vậy hắn cũng vẫn khai căn tử cấp đại tỷ, trợ nàng tránh thai." Nói đến chỗ này, thấm nhi trên mặt chút nào không gặp bất luận cái gì chưa gả nữ tử ngượng ngùng, chỉ còn vẻ mặt phẫn hận vẻ.

Nghe thế, tắc lăng ngạch hòa ngữ nhi biến sắc, nhìn nhau, trong lòng đó là trầm vài phần.

Thấm nhi đón đi xuống nói đi, "Kia lương đại phu liền còn nói, lúc trước không biết sao, đại tỷ ngoài ý muốn mang thai, lại chưa từng đúng lúc lưu thai, vì vậy hôm nay khó sinh là đã định trước , xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp!" Thấm nhi đã nghiến răng nghiến lợi, kiết nắm chặt thành nắm tay, mấy ngày nay tới giờ, mỗi khi nàng hồi tưởng khởi ngày ấy trốn ở cây cột sau đó trong lúc vô ý nghe được nói, nhưng dường như ác mộng giống nhau.

Ngày ấy tỷ tỷ ly thế, quá mức đột nhiên, không có thời gian nhượng nàng tỉ mỉ đẽo gọt. Mấy ngày này, chờ nàng đem tất cả chi tiết đều một lần nữa chải vuốt sợi phiên, liền từ từ hoàn nguyên Diêu Thanh dương âm mưu. Từ nay về sau, nàng nhật nhật tưởng , đó là làm sao chính tay đâm cừu nhân, thay đại tỷ bế thù này, mà bất đắc dĩ, nhân đan lực bạc, thủy chung tìm không được hợp cơ hội.

Hôm nay, nhị tỷ phải nàng tiếp đi ra, mình năng lực. Ngôn tình tình, cái này, báo thù có hi vọng rồi. Nàng suy tư một đêm, nguyên bản tưởng độc lập hoàn thành báo thù nhân, cũng minh bạch tự hoặc cuối cùng nói ra 7 nội tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói, thấm nhi đi ra ~? ~ như vậy tuệ nhi cũng cũng nhanh tới!

Đệ 64 chương tình đa tự nhiễu

Tắc lăng ngạch hòa ngữ nhi chưa từng ngờ tới, hội từ thấm nhi nơi nào nghe thế bàn kính bạo nội tình, ngữ nhi nhưng có chút quay về bất quá thần địa duy trì nguyên trạng, mà tắc lăng ngạch tắc khôi phục lý trí đắc mau chút. Dù sao trước đây ở trong lòng hắn, thì đối Hinh nhi đến chết còn có nghi ngờ, chỉ bất quá không cơ hội tìm kiếm đầu mối, cũng chỉ đắc thôi.

"Thấm nhi, việc này không phải chuyện đùa, ngươi vừa theo như lời nói, có từng có quên, hoặc là, ngộ giải?" Trầm mặc chỉ chốc lát, tắc lăng ngạch trịnh trọng mở miệng, khéo tay cầm ngữ nhi thủ, túm túm lòng bàn tay nhu nhược, ánh mắt nhưng thủy chung nhìn thấm nhi.

"Tỷ phu, ta nói, tất cả đều là lúc đầu chính tai nghe được , thả chút nào không có khuyếch đại! Ngươi nhất định phải vì đại tỷ báo thù này, không thể tiện nghi Diêu Thanh dương mới là!" Lúc này ngữ nhi mới vừa nghe ra thấm nhi nói lý, đã không có đại tỷ phu cái này xưng hô, như vậy không để ý lễ nghi, bất nhớ ân tình, thẳng hô kỳ danh, đối với cổ phủ thiên kim, là muốn bao sâu oán hận tài năng làm ra?

Giờ này khắc này, ngữ nhi phải bắt đầu có điểm hoài nghi khởi, hay là tỷ tỷ qua đời, thực sự có khác ẩn tình. Nếu là thực sự như thấm nhi theo như lời vậy, diêu phủ bày một cái võng, đem tỷ tỷ bao lại, cuối nhượng nàng ôm nỗi hận mà chết, như vậy thù này, cho dù các nàng tỷ muội, nhu nhược vô năng, cũng sẽ không đơn giản bỏ qua.

"Thấm nhi, lúc đầu trừ ngươi ra, còn nhìn thấy có những người khác ở đây?" Biết rõ Hinh nhi đối với ngữ nhi trọng yếu, tắc lăng ngạch tự giác gánh chịu nổi lên thay nàng đòi lại công đạo trách nhiệm, việc này sợ rằng hoàn nhu bàn bạc kỹ hơn.

"Ngày ấy, toàn bộ hậu viện lý, đều là luống cuống tay chân , nha hoàn hòa bà đỡ đều mang rất. Nam đinh là bị hạn chế tại ngoại , nghĩ đến lúc đó, đích xác chỉ phải ta một cái." Hồi ức phiên, nỗ lực đem ngày ấy tình cảnh trọng đầu đến vĩ lại tinh tế ôn lại. Dù vậy, thấm nhi chính vô pháp từ đó tìm được những người khác thân ảnh, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu.

"Nếu là chỉ có ngươi một người chứng, thiếu vật chứng, việc này thì là bẩm báo quan phủ, sợ rằng thắng mặt cũng không đại." Thấy tắc lăng ngạch rơi vào suy nghĩ sâu xa, ngữ nhi cũng tham dự tiến đến. Dựa theo vừa thấm nhi theo như lời, tế gia phân tích chút, cũng là nhíu vùng xung quanh lông mày.

"Lẽ nào để hắn như vậy nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật sao? Lẽ nào thì bởi vì tỷ tỷ gả cho hắn, liền muốn-phải như vậy đem tính mệnh đều đơn giản địa mặc hắn lấy? Người như vậy, không lấy chồng cũng được!" Thấy nhị tỷ hòa nhị tỷ phu đều là nhất phó vùng xung quanh lông mày bất triển khổ não, thấm nhi ngực có chút sốt ruột. Thật vất vả bất động thanh sắc địa từ diêu phủ ly khai, mấy ngày nay tới giờ ẩn nhẫn, vì hay tránh cho đả thảo kinh xà. Ai biết tới rồi lúc này, nhưng chính bất lực, thế nhưng, tuyệt không năng nhượng đại tỷ sáng đã đánh mất tính mệnh a!

"Nhị tỷ, nhị tỷ phu, nếu là, nếu là việc này các ngươi nghĩ hơi, lớn như vậy tỷ cừu, chính để cho ta tới báo ! Quay về với chính nghĩa ta cũng vậy một người, kết cục làm sao cũng không vội vàng." Nói đến bản thân là một người thì, thấm nhi tâm lộp bộp một chút, không tự chủ được địa, một cái bóng lưng lặng yên nhảy lên nhập trái tim.

Cái này bóng lưng, vô số lần địa xuất hiện tại nàng trong mộng, bạn trứ nàng cười, bạn trứ nàng khốc, bạn trứ nàng tỉnh lại sau đó nhàn nhạt phiền muộn, nhưng thủy chung không chịu xoay người lại, cấp nàng một cái chính diện. Mặc dù cái kia dung nhan, đã bất tri bất giác địa khắc ở trong óc, vô luận các nàng bao lâu chưa từng gặp lại, vô luận nàng bao lâu không hề có của nàng tin tức, đều từ lâu lái đi không được.

"Thấm nhi, nói cái gì sỏa nói ni! Cái gì gọi ngươi là một người? Nan phải không ngươi còn muốn không tiếp thu ta cái này nhị tỷ ?" Nghe xong thấm nhi nói, ngữ nhi cho rằng nàng là ở dỗi, rất sợ nàng nhất xung động, làm ra cái gì lỗ mãng việc. Hôm nay, nàng là cũng nữa thừa thụ không dậy nổi mất đi thân nhân chi đau nhức .

"Thấm nhi, ngươi đừng xung động, việc này ta cùng với ngươi nhị tỷ thì sẽ đam hạ, ngươi đã vì đại tỷ làm rất nhiều , nghìn vạn lần không nên hành động thiếu suy nghĩ." Một bên tắc lăng ngạch cũng theo khuyên can, cổ gia tỷ muội lý, Hinh nhi đoan trang thủ lễ, ngữ nhi dịu dàng biết tính, duy độc thấm nhi hoạt bát thông minh ở ngoài hoàn mang theo một tia phóng đãng làn gió. Này tính nết, nếu là bị kích, không chừng năng ra cái gì nhiễu loạn.

"Kia nhị tỷ phu, ngươi có cái gì biện pháp?" Rất sợ này chỉ là thoải mái bản thân chi ngữ, thấm nhi truy vấn một câu, tựa hồ nhất định phải cầu được một câu đáp án, tài năng giáo bản thân an tâm.

"Việc này quá mức đột nhiên, ta một thời cũng không nghĩ đến cái gì biện pháp. Nhưng ta bảo chứng, tuyệt không sẽ làm tỷ tỷ bị chết không minh bạch , mặc kệ có đúng hay không Diêu Thanh dương âm mưu, ta đô hội điều tra rõ sở, cấp tỷ tỷ, cho ngươi một cái công đạo." Thấy thấm nhi trên mặt lúc sáng lúc tối thần tình, tắc lăng ngạch đoán rằng của nàng tâm tình sợ rằng đã tới rồi tần lâm tan vỡ sát biên giới.

"Hảo, nhị tỷ phu, ta tin ngươi, ngươi cũng không thể nhượng ta thất vọng!" Được tắc lăng ngạch bảo chứng, thấm nhi buộc chặt trứ tiếng lòng rốt cục có thể thả lỏng, hay là vừa tâm tình vô cùng kích động, hôm nay mới phát hiện, bản thân trong tay khăn tử đã bị niết đắc phá thành mảnh nhỏ.

Như là đạt thành nào đó ăn ý, thùng xe lại khôi phục vắng vẻ, ba người ai chưa từng nói nữa. Thấm nhi làm như có chút mệt mỏi, dựa trứ nhuyễn điếm, đó là tiểu khế một chút, tắc lăng ngạch tắc đau khổ suy tư khởi đối sách tới.

Mà bị thấm nhi nhớ thương nhân, tự vài tiền, lui an vương phủ hôn ước sau đó Nạp Lan tuệ nhàn, liền tuyệt tích vu nhân tiền. Về của nàng nghe đồn, ở kinh thành lý truyện một lần lại một lần, nội dung cũng hàng năm cũng không đồng. Chỉ là ai cũng không từng tái nhìn thấy quá tài tình hơn người Nạp Lan tiểu thư thân ảnh, mặc dù là kỳ trường huynh Nạp Lan Dung nếu như văn hữu hội, đều từ lâu khó tìm phương tung.

Mà nghe nói minh sống chung an vương phủ giải trừ hôn ước, trong triều mọi người nhiều ít cũng biết hiểu trong đó nguyên nhân, chỉ bất quá nói là ai cũng không dám làm rõ nói, liền không thể làm gì khác hơn là theo giả bộ hồ đồ. An Vương gia nói như thế nào, minh tương nói như thế nào, bọn họ liền tin cái gì. Yên tĩnh chút thời đại, thẳng đến tắc lăng ngạch cùng cổ phủ thiên kim hôn sự định rồi xuống tới, bên này sương Nạp Lan phủ lại khôi phục đông như trẩy hội, cầu hôn người nối liền không dứt.

Minh tương đối này, một phản qua lại vẻ mặt ôn hoà địa giải thích ấu nữ niên linh thượng tiểu, việc này không vội thái độ, mà là ai tới đề hôn, đã đem ai khu đuổi ra phủ, tái đến sau lại, nghe được là cầu hôn , môn cũng không nhượng vào. Như vậy hành vi, coi như là đem triều đại đương thời quyền thần mặt đã đánh mất nhất hơn phân nửa, biết nội tình nhân, đều minh bạch này cũng là bất đắc dĩ cử chỉ, vì bất quá là không muốn nhượng tuệ nhàn đã bị quấy rầy, lại càng không nguyện nàng vì thế tâm tình bị nguy.

Bất quá coi như là che giấu đắc tái kín, trên đời này cũng không có không ra phong tường, chẳng từ chỗ truyện khai tin tức, nói là Nạp Lan tiểu thư bất kham kỳ nhiễu, đã bí mật ly kinh, đi nơi khác tĩnh dưỡng. Về phần rốt cuộc đi nơi nào, nhưng thật ra không một người có thể cho một tin chính xác.

Một chiếc xe ngựa đứng ở Nạp Lan phủ ngoại, phong trần mệt mỏi bánh xe, nhiễm trứ một đường đi tới các loại vết tích, tỏ rõ trứ đây là một đoạn không ngắn lữ đồ. Không người lưu ý, này lượng nhìn như phổ thông trên mã xa xuống tới vị kia nữ tử, mà nhượng Nạp Lan trong phủ sớm bán nguyệt mà bắt đầu thu xếp thu thập, chỉ vì hôm nay lý nàng hồi phủ thì năng cảm thấy thư thích.

"Tuệ nhi bái kiến a mã, gặp qua đại ca, đại tẩu." Liên bộ nhẹ nhàng, ly kinh sắp tới một năm Nạp Lan tuệ nhàn trở lại trong phủ, lần này, đó là quyết định không hề ly khai.

"Trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi." Ngồi ngay ngắn tại chủ vị minh châu chờ đợi ngày này như nửa cuộc đời vậy dài dằng dặc, nếu không phải nữ nhi đích tình tự từ từ tinh thần sa sút, hắn cũng định là luyến tiếc chuẩn nàng ly khai, cũng may hiện tại nàng rốt cục khẳng đã trở về.

Nhìn kỹ khán, Nạp Lan tuệ nhàn đã trổ mã đắc minh diễm động nhân, tuy rằng trên mặt vẫn như cũ là kia phó đạm mạc thần sắc, con ngươi lý không gặp chút nào nhu tình, mà lung tại mi gian kia một tầng mây đen mù sương cũng không có bất luận cái gì hình bóng. Tái tiều đắc rõ ràng chút, liền năng phát hiện, tuệ nhàn khóe miệng không hề là tập quán tính về phía hạ mân trứ, tự nhiên mà thả lỏng trạng thái, nhượng minh châu hòa Nạp Lan Dung nếu như đều ở trong lòng thở phào nhẹ nhõm, lần này quyết định không sai, cuối cùng cũng là đem từ trước cái kia tuệ nhàn cấp tìm về tới!

"Nhượng a mã hòa đại ca lo lắng , là tuệ nhi sai." Thấy đại sảnh mọi người khẩn trương địa nhìn chằm chằm bản thân tiều một đến tột cùng, Nạp Lan tuệ nhàn trong lòng hiểu rõ, bất xấu hổ cũng không giận. Chỉ là nhớ tới này trong cuộc sống, bên người người đều tại thay nàng lo lắng, vì nàng lo lắng, càng băn khoăn.

"Tuệ nhi, hôm nay ngươi đã trở về, sau này ngày, liền tốt tốt, chớ nhượng a mã tái lo lắng ." Một bên Nạp Lan Dung nếu như nhìn thấy a mã vùng xung quanh lông mày xoè ra, trong lòng tảng đá cũng bình yên rơi xuống đất. Tại nhìn thấy muội muội trước, hắn từng thiết tưởng quá hôm nay gặp lại tràng cảnh, phạ nàng chính như quá khứ vậy trầm mặc ít lời, hăng hái rã rời, không hề tức giận hình dạng. Không nghĩ tới, một năm không được quang cảnh, đúng là đổi lấy như vậy dung quang toả sáng, nhượng hắn cũng hơi bị khẽ động.

"Được rồi, lặn lội đường xa, lữ đồ đa làm phiền luy, tuệ nhi cũng mệt mỏi. Rung động, ngươi bồi tiểu thư trở về phòng rửa mặt chải đầu, nghỉ tạm chỉ chốc lát, trở ra dùng bữa." Nạp Lan tuệ nhàn từ quý phủ mang đi tùy thân nha hoàn chỉ có rung động một người, chỗ sáng chỗ tối hộ vệ không ít, mà thiếp thân thân cận tỳ nữ tuệ nhàn một cái cũng không đa muốn-phải, nàng muốn một cái thuộc về bản thân , khả dĩ bừa bãi phóng túng không gian.

"Kia a mã, tuệ nhàn cáo lui trước." Triều minh châu được rồi lễ, lại xoay người hướng một bên dung trợ từ, dùng ở đầu câu phụ làm ấp, tuệ nhàn mới huề rung động trở về phòng.

"A mã, tuệ nhàn cuối cùng cũng là được rồi a." Đợi tuệ nhàn tiêu thất tại hành lang đầu cùng, dung nếu như mới chậm rãi mở miệng, trong giọng nói tràn đầy mừng rỡ tình. Minh châu đều ít có mặt mang dáng tươi cười, đích xác, tuệ nhàn mấy năm nay ngày, bất hảo quá, Nạp Lan người trong phủ, ngày cũng không sống khá giả.

"Hanh, tuệ nhàn là được rồi, mà tắc lăng ngạch kia tiểu tử sổ sách không dễ dàng như vậy thì là ! Hoàng thượng hòa an thân vương ngầm che chở, tạm thời không làm gì được đắc hắn. Nhưng này bút sổ sách ta vẫn nhớ kỹ, nhượng nữ nhi của ta bất hảo quá nhân, ta cũng sẽ không nhượng hắn sống khá giả!" Tiếu ý trong nháy mắt biến mất, thủ nhi đại chi chính là nhất mạt sảo túng tức thì ngoan lệ, lúc trước tắc lăng ngạch trăm phương nghìn kế địa cự tuyệt việc hôn nhân, đã nhượng minh châu cảm thấy bộ mặt quét rác.

Lúc Nạp Lan tuệ nhàn đau khổ cầu xin, song tất sưng lên hơn tháng mới toán phục hồi như cũ, chặt tận lực bồi tiếp đóng cửa không ra, thật lâu không nói. Một ngày so với một ngày gầy gò cô đơn, nhị bát phương hoa niên kỉ kỷ, vốn có diễm quan hoa thơm cỏ lạ, tài hoa siêu quần nữ nhi, mà để người như vậy cho tới như vậy nông nỗi. Minh châu khán tại trong mắt, đau nhức trong lòng đầu, thù mới hận cũ liền đều một cổ não địa toán ở tại tắc lăng ngạch trên người.

"A mã, tắc lăng ngạch dù sao cũng là hoàng thân, cũng là hôm nay hoàng thượng nể trọng thần tử. Nếu là dính dáng vào cái này nhân ân oán, sợ rằng đối ngài cũng là chứa nhiều bất lợi." Sử một ánh mắt, dung nếu như trứ thê tử đi đầu trở về phòng. Triều đình vốn là là một ngư long hỗn tạp, liều mạng cầu sinh chỗ, mọi người cầu được an ổn đã không đổi, nếu là có ý định trả thù, sợ là hội nhất thạch kích khởi thiên tằng lãng.

"Yên tâm, điểm ấy ta còn là có chừng mực . Bằng không ta cũng sẽ không đem này khẩu khí nghẹn lâu như vậy, cơ hội tổng hội có, chỉ cần chúng ta cũng đủ kiên trì." Minh châu đối với nhi tử khuyên can có chút lơ đểnh, khoát tay áo, ý bảo hắn ngồi vào bên người.

"Dung nếu như, ngươi hay quá mức nhẹ dạ, như vậy nhân hậu, sợ là luôn luôn một ngày, cũng bị dụng tâm kín đáo người này cấp hại." Minh châu nhìn mắt nhi tử, dung như có mới, hữu tình có nghĩa, văn võ song toàn, thâm đắc Khang Hi thưởng thức. Đây là thế nhân đều biết , mà hắn đáy lòng lý mềm yếu hòa ôn nhu nhưng nhượng minh châu thủy chung khó có thể yên tâm.

Nạp Lan tuệ nhàn trở lại cách biệt đã lâu gian phòng, rung động đẩy cửa ra một cái chớp mắt, chủ tớ hai người liền lòng có thông minh sắc xảo địa nhìn nhau cười. Phòng trong đập vào mặt mà đến chính là quen thuộc đàn hương khí tức, trong phòng vẫn chưa bởi vì không người ở lại mà trở nên bụi bậm tan mất, nơi chốn hiển hiện cẩn thận, nhượng tuệ nhàn trong lòng ấm áp.

Vô luận rời nhà bao lâu, trong phủ luôn luôn thật tình quan tâm trứ của nàng nhân, mặc kệ trước bản thân là làm sao tinh thần sa sút, đều còn có người không muốn buông tha che chở trứ bản thân. May mà, bản thân cuối cùng suy nghĩ cẩn thận , cũng chung từ kia một trận mê chướng trung đi ra. May mà, lúc trước cái kia Nạp Lan tuệ nhàn, lại tìm được rồi bản thân." Tắc lăng ngạch, đây là ta cuối cùng một lần như vậy hoán ngươi ." Mại vào phòng tiền, Nạp Lan tuệ nhàn yên lặng ở trong lòng đối tự.

Đệ 65 chương ngươi một hỗn đản

"Lão gia, phu nhân, các ngươi đã trở về! Mà rốt cuộc đem tam tiểu thư cũng cấp kế đó , cái này thật là đoàn viên ni." Nghe được phủ ngoại mã xa âm hưởng, đã tại trong viện xin đợi lâu ngày cây ngọc lan vội vàng đi tới cạnh cửa, nhìn thấy người, đó là vui vẻ địa nhượng mở.

Theo đuôi cây ngọc lan tới tắc bố lễ cũng tiến lên khuôn mặt tươi cười đón chào, tuy nói trước đây Hinh nhi mang theo thấm nhi đến đây xuyến môn, bọn họ đã sớm đả quá đối mặt. Thế nhưng nay thì bất đồng ngày xưa , sau này bọn họ thế nhưng muốn-phải ở tại một tòa trong phủ, đóng cửa lại tới, liền rốt cuộc chân chính người một nhà .

"Cây ngọc lan, ngươi hoán ta hòa ngữ nhi lão gia, phu nhân, gọi thấm nhi là tam tiểu thư, ngoại nhân nếu là chẳng nội tình , ta đã có thể đang tiện nghi lão cha . Này có thể làm cho không được, sau này này xưng hô a, đắc sửa." Không ở cùng nơi thì, nghe được cây ngọc lan như thế xưng hô thấm nhi, cũng không nghĩ nhiều lắm dị dạng, nhưng này tại một khối kêu, đã nói không ra không được tự nhiên.

"Phốc, tiều ngươi nói , hình như thì ngươi kiểm đại tiện nghi dường như, ngươi nhưng thật ra nguyện ý , thấm nhi còn không chịu ni!" Một bên ngữ nhi nghe xong tắc lăng ngạch nói, nhịn không được vỗ nhẹ nhẹ hạ hắn cánh tay phải, sắc mặt cũng yểm không được hờn dỗi.

"Khụ khụ, nột một, sau này cây ngọc lan ngươi đã bảo ta thấm nhi tiểu thư được rồi, như vậy cũng dễ nhận." Như thế đoạn tiểu nhạc đệm, cấp tốc hòa tan vừa nặng nề bầu không khí. Một bước vào này sân, thấm nhi trong đầu vẫn là không tự chủ được địa hồi tưởng khởi đã từng hòa đại tỷ đang đến đây đích tình cảnh, không khỏi có chút thương cảm. Có thể thấy được đến nhị tỷ hòa nhị tỷ phu tự nhiên lưu lộ ân ái, lại thoáng giảm bớt nàng nội tâm sầu khổ. Chí ít, còn có một tỷ tỷ là hạnh phúc .

"Là, thấm nhi tiểu thư. Phòng của ngươi ta đã thu thập sạch sẽ , ta mang ngươi đi nhìn một cái ba." Trang mô tác dạng địa triều thấm nhi làm một ấp, cây ngọc lan nhịn không được nội tâm vui sướng hòa hưng phấn, vội vàng yếu lĩnh thấm nhi đi thăm dò nghiệm của nàng lao động thành quả.

"Kia nhị tỷ, nhị tỷ phu, ta tiên tùy cây ngọc lan đi. Đợi trở ra cùng các ngươi đang dùng bữa." Hơi hướng tắc lăng ngạch phu phụ thăm hỏi, thấm nhi trong tay bao quần áo bị cây ngọc lan nhanh nhẹn tiếp nhận, theo cây ngọc lan nhẹ nhàng cước bộ, hướng phía hậu viện đi.

"Ca, tẩu, xem ra sau này chúng ta này trong phủ là càng ngày càng náo nhiệt a." Tắc bố lễ đối với mới tới khách nhân, chưa nói tới xa lạ chính quen thuộc, mặt là thấy vài lần , mà bọn họ đều là vị hôn nam nữ, nói lý ra tiếp xúc cơ hội không nhiều lắm, nhất là tại công chúng nơi, giao lưu tắc càng thận chi lại thận, rất sợ rước lấy nhàn ngôn toái ngữ .

"Chỉ cần ngươi bất thêm phiền, đó chính là náo nhiệt, nếu là ngươi hồ đồ, đó là ầm ĩ." Tắc lăng ngạch chế nhạo địa phiêu mắt tắc bố lễ, kéo ngữ nhi thủ triều phòng đi đến.

"Ca, ta cùng với mấy công tử có ước, tiên đi ra." Thấy ca tẩu triều trong viện đi đến, tắc bố lễ vẫn chưa xoay người đuổi kịp, thật vất vả đem khách đợi được, hắn cũng khả dĩ danh chính ngôn thuận địa xuất môn đi bộ đi bộ.

"Đi thôi, đừng quá vãn trở về, đêm nay là thấm nhi vào ở chúng ta phủ đệ nhất xan, ngươi cũng không thể vắng họp." Cũng không đa làm ngăn trở, tắc lăng ngạch chỉ là sảo gia nhắc nhở một câu.

"Tuân lệnh!" Phất tay, vung lên trên mặt tiếu ý, tắc bố lễ mại khai bộ tử, ra cửa.

"Tấm tắc, tắc bố lễ a, ngày gần đây luôn luôn ra bên ngoài bào, ngươi nói hắn là đều không phải có ngưỡng mộ trong lòng cô nương ?" Tắc lăng ngạch có chút bất đắc dĩ địa nhìn đệ đệ đi xa bóng lưng, lơ đãng địa đã nghĩ khởi bản thân đã từng cũng có như vậy một đoạn thời gian, lão nghĩ ra bên ngoài bào, nghĩ tài năng ở báo quốc tự ngoại, gặp một lần cái kia nhượng bản thân hồn khiên mộng nhiễu nữ tử.

Nghĩ vậy, tắc lăng ngạch nhịn không được địa quay sang nhìn bên cạnh ngữ nhi, sao mà may mắn, hắn rốt cục thú đến nàng, như vậy làm bạn bên cạnh thân, cuối cùng không uổng công hắn lúc trước như vậy kiên trì cùng chống lại. Làm như cảm ứng được tắc lăng ngạch bao hàm thâm tình ánh mắt, ngữ nhi cũng liễm hạ ngượng ngùng, đón nhận hắn ánh mắt.

Nhật quang tình hảo, thâm tình ánh mắt hỗn loạn trứ một chút noãn dương, chiếu vào đây đó trong mắt, tốc hành kia hơi bị rung động đáy lòng.

"Tắc bố lễ tâm, sợ rằng chính tại đây trong phủ." Nùng tình mật ý tương vọng qua đi, ngữ nhi thình lình địa trở về một câu.

"Trong phủ? Ý của ngươi là, tắc bố lễ thích cô nương, là trong phủ ?" Tắc lăng ngạch có chút giật mình, này trong phủ nữ quyến thập phần hữu hạn, thấm nhi hôm nay vừa tới, trước đây hòa tắc bố lễ chưa nói tới có cái gì nhiều lắm cùng xuất hiện, ngoại trừ đầu bếp nữ hòa vài tên nha hoàn ngoại, trong phủ không phải chỉ còn lại có trước mắt người sao?

"Ta thiên!" Âm thầm ở trong lòng hô một tiếng, không nên trách tắc lăng ngạch trong nháy mắt não bổ rất nhiều thúc tẩu gian cấm | kỵ chi luyến, từ xưa thúc tẩu quan hệ hay tối vi diệu , nhất là chính này cùng ở nhất ốc đích tình huống. Hơn nữa, ngữ nhi tốt như vậy, là người đô hội thích đều không phải? Hơn nữa, hắn kiếp trước lý khán xà phòng kịch truyền hình lý, na vừa ra đều không phải nháo như vậy xiếc ni!

Tắc lăng ngạch trong nháy mắt nghĩ đỉnh đầu dương quang hảo chói mắt, bắn đắc hắn đầu váng mắt hoa, trong lúc nhất thời, dĩ nhiên đã quên phải như thế nào mở miệng.

"Sỏa dạng, lại tại hồ tưởng chút cái gì ni! Ta nói chính là cây ngọc lan!" Thấy tắc lăng ngạch bị bản thân nói ế trụ, ngốc sững sờ ở chỗ cũ, tát vào mồm chậm rãi trương thành hình tròn, thông tuệ như nàng, ngữ nhi lại thế nào hội không biết tắc lăng ngạch sức tưởng tượng là làm sao phong phú ni.

"Cái gì? Cây ngọc lan? Không phải đâu. . ." Cũng may thất thần đắc đều không phải quá lợi hại, cây ngọc lan tên này thuộc về người phương nào, hắn chính phân đắc rõ ràng . Chỉ là, này đến tột cùng là chuyện khi nào ni?

"Ngươi cả ngày tại ngoại bôn ba, trong phủ vụn vặt ngươi cũng không thường quản, những ... này rất nhỏ chỗ tự nhiên vô pháp hiểu rõ. Lúc đầu ta cũng chỉ là có chút hoài nghi mà thôi, lúc tỉ mỉ quan sát hảo một trận mới có định sổ." Kéo tắc lăng ngạch kế tục triều phòng lý đi, ngữ nhi nhất nhất nói ra thường ngày lý tắc bố lễ là làm sao tìm cách nghĩ cách quay chung quanh tại cây ngọc lan bên người, vừa làm sao hao hết tâm tư địa hòa cây ngọc lan đáp thượng vài câu .

"Đi a, tiểu tử này, không nghĩ tới còn có những ... này thủ đoạn nhỏ." Nghe xong ngữ nhi nói, tắc lăng ngạch nhưng thật ra hài lòng đứng lên, từ đem đệ đệ mang ra vương phủ, hắn tựu thành một nửa phụ. Mắt thấy trứ tắc bố kết thúc buổi lễ niên, sau này hắn hôn sự, cũng định là hắn tới lo liệu .

"Bất quá này cũng chỉ là tắc bố lễ nhất sương tình nguyện ý niệm trong đầu, ta coi trứ a, cây ngọc lan tâm tư sợ rằng đều không phải như vậy." Ngữ nhi đẹp mi thoáng nhíu lại, dẫn tới tắc lăng ngạch nhịn không được địa vươn tay, muốn thay nàng vuốt lên.

Tràn đầy bất đắc dĩ địa nhìn trước mắt cẩn thận tỉ mỉ che chở trứ của nàng nhân, ngữ nhi cũng vô pháp trách móc nặng nề chút cái gì. Này năng trách hắn sao? Cây ngọc lan ngực, đã sớm cam chịu bản thân là của hồi môn nha hoàn, tiểu thư gả cho ai, tương lai nàng liền muốn-phải theo ai . Mà tắc lăng ngạch, hắn vừa như vậy làm cho ái mộ, sợ là từ lúc bọn họ hỉ kết liên để ý trước, cây ngọc lan ngay ngóng trông một ngày này .

"Ai, việc này cũng nên oán ta. Trách ta không có sớm một chút đem nói đối cây ngọc lan nói rõ sở, tới rồi hôm nay, nàng sợ là cũng là tình căn đâm sâu vào ba." Ngữ nhi có chút tự trách, nếu không phải bản thân vẫn không dám đối mặt cũng không muốn đi thương tổn cây ngọc lan, hay là tại đây đã hơn một năm trong cuộc sống, cây ngọc lan cũng sẽ không càng lún càng sâu .

Hôm nay, cây ngọc lan ở một bên len lén khán tắc lăng ngạch nhãn thần, đều nhượng nàng có nói không ra khó chịu.

"Ngữ nhi, không nên trách bản thân, việc này cùng ngươi không quan hệ . Ta không tốt như vậy, đều không phải từng nữ tử thấy ta đô hội thích , lại càng không muốn nói gần nhau suốt đời ái ." Nhìn ngữ nhi trên mặt toát ra phức tạp thần sắc, tắc lăng ngạch yêu thương mà đem nàng lãm tiến trong lòng, nhẹ nhàng mà vuốt ve của nàng kiên.

"Ai nói đều không phải? Trước có Nạp Lan tiểu thư, hiện tại có cây ngọc lan, sau này, sau này, không biết còn có ai!" Vốn nên ôn nhu tương đợi , cũng không biết vì sao, ngữ nhi đã có một cổ vô danh hỏa trong lòng đầu tán loạn, giãy dụa trứ từ hắn trong lòng chạy trốn, hoàn trừng liếc mắt quá khứ.

"Ách, Nạp Lan tiểu thư, đó là bởi vì có hôn ước tại, cho nên mới sẽ có sở khiên xả, thế nhưng ta cùng với nàng trong lúc đó, căn bản là chưa từng từng có mảy may, này ngươi cai minh bạch a! Cây ngọc lan, cây ngọc lan thì càng không thể có thể có cái gì, từ đầu tới đuôi, ta đều đem nàng cho rằng muội muội của ngươi như vậy đối đãi, ta là bởi vì ái ngươi, mới đúng nàng tốt." Bị ngữ nhi trừng đắc có chút ủy khuất, tắc lăng ngạch không khỏi nghĩ bản thân có chút vô tội, thế nhưng nói, hay là muốn giải thích rõ ràng .

"Cây ngọc lan nàng là bởi vì vì quan niệm lý nhận định bản thân là của hồi môn nha hoàn, chưa bao giờ thay bản thân lo lắng quá, cho nên thấy ngươi giá nhân là ta, tại nàng xem tới, rốt cuộc một không sai quy túc. Liên quan trứ liền đem bản thân thời gian tới cũng coi như đi vào, trong nội tâm, nàng không cần thiết hay thực sự thích ta." Thấy ngữ nhi bảo trì trầm mặc, tắc lăng ngạch không thể làm gì khác hơn là kế tục giải thích.

"Vậy ngươi dự định làm sao giải quyết cây ngọc lan chuyện? Việc này, sợ rằng không thể tái tha ." Nghe tắc lăng ngạch như thế vừa nói, ngữ nhi đảo cũng hiểu được có chút như như vậy hồi sự.

"Việc này, do ta mà nói ba. Ở chung lâu như vậy , cây ngọc lan là một ngay thẳng tính tình, có một số việc, không ngại nói thẳng thật là tốt, đỡ phải tương lai lưu một ngật đáp. Nếu là năng thấu thành nàng cùng tắc bố lễ thật là tốt sự, ta tự nhiên càng vui vẻ." Xung phong nhận việc tắc lăng ngạch lại cấp bản thân lãm một việc, ngày hôm nay, hắn tựa hồ có điểm hưng phấn , không biết, lãm trở về cũng không là hảo tồi.

"Tắc bố lễ chuyện không nóng nảy, cây ngọc lan tuy là tính tình thẳng, vừa ý tư chính nhẵn nhụi , nếu là quá mức đột ngột, sợ là nhượng nàng hiểu lầm ngươi không muốn muốn-phải nàng, mà đem nàng đuổi rồi." Ngữ nhi đảo cũng không có phủ định tắc lăng ngạch đề nghị, nói nhượng hắn đi nói, cũng không thường bất khả, chỉ là nên như thế nào nói, còn phải thương lượng.

"Đi, chờ ta giải quyết Diêu Thanh dương chuyện, chúng ta thì đem cây ngọc lan chuyện cấp xử lý ." Tắc lăng ngạch cũng không hàm hồ, Hinh nhi tử nhân bí ẩn một ngày không giải thích được, sợ rằng cổ gia tỷ muội tâm, một ngày đêm không chiếm được kiên định.

Qua mấy ngày, tắc lăng ngạch đem lương đại phu thỉnh nhiều*, nói là ngữ nhi từ trước tại diêu phủ nhượng hắn chẩn đoán bệnh, đã tập quán , thay đổi vài vị đại phu nhưng nghĩ so ra kém hắn, vì vậy riêng lại tới tìm hắn. Một phen nịnh hót đem lương đại phu có chút phủng đắc khinh phiêu phiêu , ban đêm tắc lăng ngạch hoàn cố ý đưa hắn giữ lại, nói là muốn-phải thiết yến khoản đãi.

"Tắc lăng ngạch đại nhân, ngài này thực sự là thái khách khí, quá đề cao tiểu nhân!" Phu nhân bất quá là mệt nhọc quá độ, hắn cũng bất quá là mở kỷ phó gỗ vuông nhượng nàng an tâm tĩnh dưỡng, sao còn phải như vậy khoản đãi?

Mấy chén món ngon hạ đỗ, tắc lăng ngạch nhân cơ hội mở nói hạp, "Cửu văn lương đại phu y thuật siêu quần, diệu thủ hồi xuân thuật không người có thể so sánh, thảo nào ngữ nhi vẫn nhớ thương trứ ngài ni." Cái này lương đại phu là cái gì dạng nhân, tắc lăng ngạch đa đa thiểu thiểu cũng hỏi thăm một đại khái, năng thay Diêu Thanh dương man hạ chân tướng , nhất định sẽ không là cái gì chính nhân quân tử. Về phần diêu gia cho cái gì chỗ tốt? Đều không phải danh, hay lợi .

Mắt nhìn, hắn y quán cũng không thanh danh thước khởi, danh hào cũng không bị càng nhiều nhân biết được, nhà cửa nhưng thật ra thay đổi gian đại , không cần vấn, liền cũng biết thu không ít bạc.

Có thể sử dụng tiễn giải quyết vấn đề, sẽ không rốt cuộc vấn đề. Tắc lăng ngạch nhưng thật ra có điểm may mắn đó là một khả dĩ dùng tiễn phái người. Thấy lương đại phu men say tiệm nùng, nói cũng không như trước vậy câu nệ, hắn ý có điều chỉ mà đem ngoạn trứ chén rượu, dư quang phiêu trứ bên cạnh chỗ đã mở miệng: "Lương đại phu, nghe nói mấy năm nay ngươi vẫn là diêu phủ chuyên chúc đại phu, có từng có nghĩ tới tái đa tìm một cái ông chủ "

Chính nâng chén chè chén thủ dừng lại, lương đại phu cẩn cẩn dực dực địa buông chén rượu, bất khả tin tưởng địa lại hỏi cú: "Tắc lăng ngạch đại nhân, ngài ý tứ là?" Hắn cũng không sỏa, tắc lăng ngạch bối cảnh ở kinh thành, nhiều ít hắn cũng là biết đến, mặc dù so ra kém này trong triều hiển quý, mà tiền đồ xác thực không cho khinh thường.

"Kỳ thực phu nhân cũng tảo theo ta nói ra vài lần, nói là mấy năm nay nhượng lương đại phu ngươi khám và chữa bệnh đắc quán , ngươi cũng là tối lý giải các nàng tỷ muội mấy người thân thể trạng huống ." Đang nói đến tỷ muội mấy người thời gian, tắc lăng ngạch tận lực nặng thêm ngữ khí.

Nghe nói như thế, lương đại phu thủ vi không thể nhận ra địa run lên đẩu, nhưng tất cả đều rơi vào tắc lăng ngạch trong mắt, khóe miệng nhất phiết, sấn thắng truy kích, "Bất quá nói đến có chuyện tại hạ vẫn không giải thích được, nghe nói, diêu phu nhân thân thể luôn luôn không sai, có người thời gian mang thai gian cũng rất là chú ý điều trị, đột nhiên thì khó sinh , cũng không có dấu hiệu, có chút quái dị. Chẳng việc này, lương đại phu ngươi thấy thế nào?"

Quả nhiên, rượu quá ba tuần lương đại phu thiếu ngày xưa che giấu thanh tỉnh, trong mắt chớp động hoảng hốt loạn, từ chối chỉ chốc lát, lại cực kỳ phức tạp địa nhìn phía tắc lăng ngạch, muốn từ trên mặt hắn tìm một tia vết tích, tái làm đáp lại. Bất đắc dĩ lúc này tắc lăng ngạch sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị, làm cho nhìn không ra tâm tình, chỉ là kia tựa hồ đang cười trong ánh mắt, dâng lên dục ra chỉ còn hỏa quang.

"Diêu phu nhân. . . thân thể luôn luôn là không kém, chỉ là này, này khó sinh việc vốn là ngẫu nhiên, thật muốn xảy ra, liền cũng chỉ có thể nói đúng không hạnh ." Gián đoạn, lắp bắp, lương đại phu trong đầu tận lực địa xét ở thấu trứ câu nói, mới đưa như thế một câu nói nói xong, tái không dám nhìn tới tắc lăng ngạch.

"Cư tại hạ biết, diêu phu nhân mang thai trong lúc, thân thể đều là y trứ của ngươi gỗ vuông điều trị , lẽ nào ngươi trước đây chút nào không thấy xuất nhâm có gì khác nhau đâu dạng sao?" Dỡ xuống khách sáo ngụy trang, trước đây bất quá là tham tham hư thực, hôm nay lương đại phu như vậy né tránh hèn mọn thần tình, còn cần tái nói thêm cái gì sao? Chất vấn mõm, từ tắc lăng ngạch trong miệng phun dũng ra.

"Này, này, đây là hiểu lầm nột! Ta cũng vậy dựa theo diêu đại gia phân phó hành sự ba." Mồ hôi lạnh bắt đầu chảy ra, lương đại phu sĩ đến phân nửa thủ nhưng tại thấy tắc lăng ngạch hung ác độc địa biểu tình thì, lại thả trở lại. Như đứng đống lửa, như ngồi đống than bàn cảm thụ, nhượng hắn xé vỡ da đầu tìm một tiêu chảy mượn cớ ly tịch cáo từ.

"Diêu Thanh dương, ngươi một hỗn đản! Thảo gian nhân mạng nhân tra nói hay ngươi người như thế! Trì không được ngươi, ta sẽ không gọi tắc lăng ngạch!" Nhìn lương đại phu hầu như té địa rời đi, tắc lăng ngạch không có làm ngăn cản, cái này đê tiện tiểu nhân, đợi được hắn đem thủ phạm cấp trừng phạt , tự nhiên cũng sẽ không bỏ qua.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: 3. 1 côn minh chi dương, vô pháp ngôn nói đau nhức, vì vô tội chịu khổ đồng bào mặc niệm. Đối với đám kia mất đi thiên lương , chỉ có một câu nói: ngươi một hỗn đản!

Đệ 66 chương mua dây buộc mình

Từ lương đại phu trong miệng bộ ra những lời này, tắc lăng ngạch vẫn chưa toàn bộ nói cho ngữ nhi, về việc này, hắn chưa nghĩ ra điều kiện tốt nhất đối sách. Sợ là nói, cũng chỉ là gọi cổ gia tỷ muội trống rỗng lo lắng.

"Kia tắc lăng ngạch, bước tiếp theo, chúng ta nên như thế nào bạn ni?" Duy trướng trong, ngữ nhi ỷ tại hắn trong lòng.

"Mặc kệ Diêu Thanh dương xuất phát từ cái gì mục đích, nói chung hắn cùng với việc này tuyệt đối thoát không được can hệ. Lương đại phu vậy đê tiện tiểu nhân, thành không được khí hậu, cũng trông cậy vào hắn không được khẳng thượng phủ nha làm chứng nhân. Việc này, còn phải ta cùng với mãng cổ thái thúc thúc tự thân xuất mã." Lưu loát địa tại ngữ nhi mi gian vừa hôn, tắc lăng ngạch nhưng thật ra bất chống cự tự mình đứng ra.

"Ngươi muốn tìm tỷ. . . Ách, Diêu Thanh dương đối chất nhau?" Ngữ nhi có chút giật mình, quen biết tới nay, tắc lăng ngạch cũng không là một cái thích trực tiếp đối mặt nhân. Mặc dù là lúc trước gió mát các lý, thái lãng đình vậy vô sỉ hành vi, cuối cũng là tùy vào Nạp Lan công tử dùng kế cấp diệt.

"Ngươi yên tâm, ta sẽ không lỗ mãng hành sự , việc này tham dự nhân không nhiều lắm, nói vậy biết nội tình thì càng thiếu. Cùng với lãng phí thời gian tại ngoại đi vòng vèo, không bằng trực tiếp tìm đương sự để hỏi rõ ràng. Nếu là hắn chưa từng tâm hoài bất quỹ, tất nhiên sẽ không chột dạ." Diêu Thanh dương hình dạng, nhìn qua vẫn đối Hinh nhi không lạnh bất đạm, lại không nghĩ rằng, dụng tâm có thể ác độc đến này nông nỗi.

Tắc lăng ngạch có chút chán ghét khởi mấy năm nay lý gặp phải các nam nhân, may mắn này một đời, bản thân là một nam nhi thân, không phải không chừng cũng bị gả cấp người nào như vậy dối trá tiểu nhân.

"Tưởng cái gì ni? Chẩm địa nói nói sẽ không ra ?" Đột nhiên trầm mặc nhượng ngữ nhi thoáng hướng ra phía ngoài xê dịch thân thể, ngẩng đầu, nhìn tắc lăng ngạch. Tựa hồ vừa, người này đích tình tự có biến hóa.

"Không có việc gì, bất quá là muốn khởi chút chuyện cũ mà thôi." Điều chỉnh tốt tâm tình, tắc lăng ngạch xoa bóp ngữ nhi cằm.

"Của ngươi chuyện cũ lý, có thể có ta ni?" Cùng hắn quen biết mấy năm nay, cộng đồng đã trải qua rất nhiều, chỉ là ngữ nhi nhưng thường cảm thán, cùng quân tương phùng vẫn là quá muộn, đó là cứng rắn bỏ lỡ rất nhiều niên.

"Ngươi ta mặc dù đều không phải thanh mai trúc mã, nhưng hơn hẳn thề non hẹn biển. Nha đầu ngốc, hòa thời gian tính toán cái gì ni?" Ngữ nhi đầu quay về bởi vì gặp nhau "Quá muộn" mà ghen thì, tắc lăng ngạch không hiểu hồi lâu. Hôm nay ngộ nhiều lắm , liền cũng là quán .

"Ai nói này đã từng , ta nói chính là, là ngươi từ trước, ngươi chính, chính nữ nhi thân là lúc." Đem tắc lăng ngạch xử tại hạ ba chỗ thủ đẩy khai, lược tác trù trừ, ngữ nhi đem nói minh bạch.

"Nữ nhi thân? Ngữ nhi, ngươi nói chính là, ta kiếp trước?" Có chút giật mình vu ngữ nhi hội đột nhiên hỏi cái này, thành thân tới nay, bọn họ vô số lần da thịt thân cận, mỗi quay về ngữ nhi đều cực lực phối hợp trứ hắn nhu cầu, do trứ hắn không ngừng đòi lấy. Nhưng hóa ra, tại nàng ngực, vẫn hoàn các trứ việc này sao?

"Tắc lăng ngạch, ta nói rồi không ngại của ngươi quá khứ, chỉ ở hồ ngươi cái này nhân. Đối với ngươi cũng muốn phải biết rằng của ngươi quá khứ, muốn càng thêm địa lý giải ngươi, ta là của ngươi thê, ta nghĩ càng nhiều địa tham dự của ngươi sinh hoạt." Tắc lăng ngạch ngây ngốc biểu tình đậu nở nụ cười ngữ nhi, có lẽ là bản thân ngữ khí nhượng hắn có chút không hiểu.

"Ngữ nhi, ngươi muốn nghe cái gì? Ta đều nói cho ngươi." Việc này, từ hắn đặt lễ đính hôn quyết tâm đối nàng thẳng thắn, ngay chờ của nàng đề ra nghi vấn, hắn thậm chí đem kiếp trước tất cả đều bày ra quy nạp một phen. Ai ngờ, nàng cũng không tái truy cứu, cho tới hôm nay, hắn đều nhanh muốn-phải quên lãng .

"Chỉ cần là ngươi , ta đều muốn biết, ngươi nguyện ý nói cái gì, ta liền nghe là được." Mềm địa dựa sát vào nhau tiến hắn trong ngực, mở rộng trứ trung y, nhẹ nhàng ma sát mang đến không đồng dạng như vậy thể nghiệm.

Tắc lăng ngạch đảo cũng không nhăn nhó, đại thể đem từ trước một ít chưa từng đối ngữ nhi nói qua chuyện, lại cấp tinh tế nói biến, thậm chí kia đoạn đau nhức triệt nội tâm đích tình thương cũng không giấu diếm nữa. Lúc trước khắc cốt minh tâm, hôm nay nhìn nữa, cũng bất quá là vân đạm phong nhẹ.

"Lúc này nhưng thật ra chân nói toàn bộ , thảo nào kia quay về tại báo quốc tự ngoại ta cuối cùng nghĩ không đúng chỗ nào, nguyên lai là thiếu này then chốt nhất hoàn a." Tiêm chỉ tại hắn phập phồng trong ngực thượng bức tranh trứ quyển, phun ra nhiệt khí phun tại hắn mẫn cảm khu vực, tắc lăng ngạch cũng khó để tránh khỏi tục địa nuốt nước miếng một cái.

"Ta nào dám cố ý man ngươi a, chỉ bất quá lúc đó nghĩ những ... này đều là trần chi ma lạn kê chuyện nhi , nói ra đa mất hứng a." Sự còn chưa nói hoàn, tắc lăng ngạch trong đầu mà bắt đầu hiện ra ngữ nhi lả lướt phập phồng tư thái.

"Hanh, thì ngươi hội nói sạo! Cũng sợ ta khi đó nghe xong, liền không chịu giá ngươi ." Mấy chuyện xấu địa tại tắc lăng ngạch tiểu cây nho thượng cắn một ngụm, kích đắc hắn toàn thân run lên đẩu.

"Là ta thác, ngươi phạt ta, thoả thích phạt ta, khỏe?" Dưới thân tiểu huynh đệ đã không có nhục sứ mệnh địa thêm vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu, tắc lăng ngạch hôn lên ngữ nhi thái dương.

"Ngươi một đăng đồ tử, cả ngày đã nghĩ trứ chuyện này. Từ trước, từ trước thế nào không gặp ngươi như vậy. . ." Nói còn chưa nói ra, ngữ nhi đã bị tắc lăng ngạch cường thế vẫn cấp bao phủ . Ỡm ờ, duy trướng trung không bao lâu liền tung y phục hòa cái yếm.

Ôn nhu một đêm, tắc lăng ngạch ngày thứ hai dậy thật sớm, nhìn vẻ mặt mệt mỏi ngữ nhi, thương tiếc địa tại trên mặt hắn hạ xuống vừa hôn, xuất môn . Ngày hôm đó, hắn muốn đi tìm mãng cổ thái, cộng đồng tìm Diêu Thanh dương tính sổ.

"Tắc lăng ngạch, ngươi này tin tức, có mấy thành nắm chặt?" Đem thấm nhi hòa lương đại phu nói thuật lại, mãng cổ thái nghe xong cũng thất kinh. Chuyện này, tựa hồ có chút vượt qua hắn tâm lý điểm mấu chốt, cổ hán phục lâm chung tiền từng cố ý kính nhờ hắn hảo hảo chiếu cố Hinh nhi, bởi vì Diêu Thanh dương hôn sau đó biểu hiện, thực sự nhượng làm cha quá mất vọng.

Hinh nhi khó sinh qua đời, mãng cổ thái trong lòng vẫn thẹn với bạn thân, cũng không tưởng đúng là có như vậy âm mưu tin tức! Nếu như việc này vì chân, như vậy Hinh nhi chết, nên có người vì thế nỗ lực ứng với có đại giới.

"Ta nghe nói Diêu Thanh dương ngày gần đây tố cáo nghỉ bệnh, bất thường ra phủ, ngươi nếu như tùy tiện đi vào, sợ là hỏi không ra một đến tột cùng." Biết tắc lăng ngạch muốn tìm người đối chất nhau, bất quá, có chút độ khó.

"Ta không có phương tiện đi vào, dẫn hắn đi ra làm sao phương?" Không muốn tái đa đợi, niên phục một năm triều đình cống hiến, nhượng tắc lăng ngạch đã từng nóng cháy sục sôi một lòng dần dần trở nên chết lặng, cẩn cẩn dực dực địa đem bản thân bao vây lại, mọi chuyện đều là tam tư luôn mãi tư.

Hôm nay, thay tình như bản thân tỷ tỷ nhân lấy lại công đạo, còn không năng sảng khoái một hồi sao!

"Hôm nay đi trước diêu phủ ngoại nhìn tình huống, tái nghị. Nhớ kỹ, thiết bất khả hành động thiếu suy nghĩ, tất cả chờ ta tới tái làm quyết định." Vốn có hai người bọn họ khả dĩ cùng đi, bất đắc dĩ an thân vương triệu mãng cổ thái, hôm nay đi vào thương nghị quân | sự, không thể làm gì khác hơn là sau đó hội hợp .

"Yên tâm, ta sẽ không làm ra việc ngốc , giết hắn, còn sợ dơ tay của ta ni!" Mãng cổ thái dặn, tắc lăng ngạch rõ ràng là có ý tứ.

"Ngươi làm việc, ta tự nhiên yên tâm, chỉ là sợ ngươi một thời xung động, đến lúc đó hối hận thì chậm." Ra mòi, tắc lăng ngạch đầu óc hoàn vẫn duy trì thanh tỉnh, hẳn là là biết đúng mực.

Binh chia làm hai đường, mãng cổ thái coi như phóng tâm mà đi vào an thân vương phủ, tắc lăng ngạch tắc đi hướng diêu phủ.

Vốn định đi trước diêu phủ nhìn tình huống, hòa mãng cổ thái thúc thúc hội hợp sau đó, tái đang đi chất vấn. Ai ngờ còn chưa đi tới diêu phủ chỗ cái kia đường cái, chính chủ lung lay lắc lắc thân ảnh thì rơi vào rồi tắc lăng ngạch trong mắt.

"Này rõ ràng thiên , hắn hát(uống) đắc như thế túy là vì sao? Đều không phải tố cáo nghỉ bệnh sao." Thấp giọng nói thầm cú, tắc lăng ngạch chính bước nhanh theo đi tới.

Trong tay chấp nhất đã sắp thấy đáy bầu rượu, Diêu Thanh dương cước bộ phù phiếm, cước cao cước vùng đất thấp lắc lư tại rộng mở trên đường cái. Không có mặt trời chói chang diễm dương, không có mưa rền gió dữ, âm u bầu trời, không mây vô nguyệt, tất cả đều tĩnh đắc quỷ bí.

"Tâm, lòng. . ." Rất sợ nhượng Diêu Thanh dương phát hiện hành tung, tắc lăng ngạch tận lực bảo trì sắp tới mười thước cự ly, hắn trong miệng nhiều lần nhắc tới câu nói nghe được không lắm rõ ràng, chỉ qua lại nghe thế sao vài.

"Tâm? Chẳng lẽ là Diêu Thanh dương tình trường thất ý ?" Nhìn hắn nghèo túng dáng dấp, so với lúc trước bản thân bị ngữ nhi đẩy ra thì còn muốn uể oải, nhất phó đoạn trường bi thương, gọi người khán mọi người khó tránh khỏi sinh vài phần thổn thức.

"Phi phi phi, thế nào đem bản thân hòa như vậy vô sỉ tiểu nhân đánh đồng ." Tắc lăng ngạch vỗ nhẹ nhẹ phách bản thân nhiều lời chủy, ở trong lòng hắn, tuyệt không hội cùng như vậy hại chết vợ cả người đồng chúc nhất loại.

"Đại tỷ mới vừa đi, trong phủ còn có một lưu thị, Diêu Thanh dương ngươi hoàn ngại thiếu sao? Còn có tâm tư ở chỗ này tá rượu kiêu sầu." Nhìn hắn điệt té trên mặt đất, bầu rượu đều cởi thủ, ngã nhào đến góc tường, nhìn nữa hắn hãy còn giãy dụa trứ đứng dậy, ép buộc bản thân kế tục hướng phía trước đi.

Chờ một chút, này, đều không phải quay về diêu phủ lộ. Diêu Thanh dương cái kia hán tử say, muốn-phải vãng chạy đi đâu?

Cân đến này một, tắc lăng ngạch cũng chỉ hảo kế tục theo hắn đi. Nhìn hắn lung lay lúc lắc bóng lưng, tắc lăng ngạch hận không thể tiến lên đoán thượng mấy đá, xiết chặt nắm tay, nhượng bản thân lãnh tĩnh.

"Tâm. . . Rượu, người này có rượu, ta muốn-phải rượu. . . Có rượu thì có tâm ." Ngẩng đầu trông thấy kia môn biển, hòa kia mở không lâu sau đại môn, Diêu Thanh dương khó có được khôi phục ti thanh minh. Liệt trứ chủy cười tiến vào.

"Dĩ nhiên tới ở đây." Không cần ngẩng đầu, từ Diêu Thanh dương phía trước một cái chỗ rẽ chỗ nghiêng người thì, tắc lăng ngạch liền biết hắn muốn đi tưởng chỗ.

Gió mát các, ba chữ nhưng thình lình cao quải, năm tháng trôi qua, tư nhân mạnh khỏe.

Diêu Thanh dương muốn-phải bất toán đắt tiền một gian sương phòng, cũng không bị cho là rất tư mật, duy nhất thật là tốt chỗ, hay năng ngăn cách cùng ngoại giới giao thác. Hoa chút ngân lượng, tìm nhất phương thanh tĩnh, thoả thích chè chén, đảo cũng không thất là một lựa chọn phương án tối ưu.

Muốn uống rượu, diêu phủ không thể hát(uống) sao? Diêu khải thánh quanh năm đóng ở Phúc Kiến, này trong phủ làm chủ đó là Diêu Thanh dương, mà nay nhà giữa đều đã ghế trống, lại còn có thể có cái gì nhân hội cản trở hắn tận hứng ni?

Mới vừa lo việc tang ma, không thích hợp hưởng lạc. Tắc lăng ngạch nghĩ lại vừa nghĩ, hứa là nguyên nhân này, tốt xấu Hinh nhi ly thế, vị ra ba tháng.

"Diêu Thanh dương, ngươi còn có tâm sao?" Chẳng bao thuở, trong sương phòng hơn một người, nghe được âm hưởng, Diêu Thanh dương tạm thời buông chính triều trong miệng mãnh quán bầu rượu.

Tắc lăng ngạch đứng ở hắn phía sau đã có chút lúc, vốn định chờ hắn tiên mở miệng, chẩm liêu người này ác chén rượu, sẽ không từng tái đem lực chú ý dời đi quá. Ngại chén rượu quá nhỏ, vô pháp thỏa mãn, liền lại thay đổi bầu rượu tiến đến bên mép.

"Lòng? Lòng. . . Ha hả, ngươi không hiểu." Miễn cưỡng nhận rõ ra trước mắt sở lập người là ai, Diêu Thanh dương mà cũng không vấn lý do, lại càng không hiếu kỳ vì sao hắn hội đột nhiên xuất hiện tại bản thân trong sương phòng. Lay động vài cái đầu, lại xoay người quá khứ, muốn kế tục hát tửu.

"Ta hỏi ngươi rốt cuộc có hay không tâm? Lòng của ngươi có đúng hay không đều cầm uy cẩu !" Một bả đoạt quá bầu rượu, tắc lăng ngạch quanh thân tản mát ra giá lạnh khí tức.

"Lòng thế nào sẽ đi uy cẩu? Lòng ở nơi nào? Lòng, ta đem lòng lộng đã đánh mất. . . Lòng, bất, đều không phải lòng, đều không phải ta . . ." Lẩm bẩm, Diêu Thanh dương thân thể nhẹ nhàng hoảng động đứng lên, hắn cường chống bàn đứng lên.

Nói nói, trên mặt hắn lộ ra châm chọc cười, tiện đà là đau thương bi thương, cuối cùng mà ngồi xổm xuống đau nhức khóc lên.

Bản chuẩn bị chất vấn hắn tắc lăng ngạch nhìn thấy trước mắt tràng cảnh, có chút sững sờ, vốn là đến đây khởi binh vấn tội , ai ngờ mà đụng với người này tình trường nghèo túng. Hắn cũng không muốn làm tốt tâm nhân, thoải mái hắn thụ thương tâm.

"Diêu Thanh dương, ngươi không nên ở trước mặt ta trang đắc tình thâm ý trọng. Ngươi là cái dạng gì nhân, quá khứ ta không rõ ràng lắm, hôm nay cũng nhìn thấu thất chữ bát phân. Cho nên ngươi không cần tái ngụy trang ." Lạnh lùng nhìn trước mắt ai khóc người, tắc lăng ngạch trong nội tâm một chút đồng tình cũng không có.

"Tình thâm ý trọng? Ngươi biết cái gì! Ngươi biết cái gì gọi tình thâm? Cái gì gọi ý trọng? Ngươi biết cái gì gọi vĩnh viễn không chiếm được!" Diêu Thanh dương chẳng bị câu nào nói kích thích, đột nhiên đứng lên, thì nhằm phía tắc lăng ngạch, nhéo hắn vạt áo trước.

"Ta đảo muốn hỏi ngươi, lẽ nào ngươi thì đổng sao? Mấy năm nay, ngươi là thế nào đối đại tỷ ? Ngươi là làm như thế nào cổ gia con rể ? Ngươi sở làm tất cả, có na kiện là đúng đắc khởi Hinh nhi ?" Không chút nào tỏ ra yếu kém, tắc lăng ngạch một cái phản khấu, đã đem Diêu Thanh dương cánh tay phải phản nữu trụ, khấu ở trên bàn.

"Hinh nhi? Ta không được ngươi đề nàng, không được ngươi gọi nàng tên, Hinh nhi là của ta, ngươi thế nào năng tùy tiện gọi của nàng tên! Hinh nhi, ta hinh. . ." Mặc dù bị chế trụ, vô pháp nhúc nhích, Diêu Thanh dương nghe được Hinh nhi tên, mà cường liệt phản kháng đứng lên.

"Ngươi vừa một mực kêu , là, đại tỷ?" Tắc lăng ngạch liên tưởng khởi vừa một đường đi tới, Diêu Thanh dương trong miệng lải nhải hô hoán, lẽ nào kia đều không phải tâm, mà là hinh?

"Ta là ai, bao thuở luân xong ngươi tới quản?" Sấn tắc lăng ngạch thất thần chi tế, Diêu Thanh dương đẩy hắn ra.

"Diêu Thanh dương, của ngươi này đê tiện hành vi, ta giai dĩ biết được. Nếu là ngươi đối đại tỷ hoàn còn có nửa phần tình ý, có thể nào hạ thủ được!" Coi như là hô đại tỷ tên, kia cũng vô pháp cứu thục hắn phạm hạ tội. Thì là tâm tồn hổ thẹn, cũng vu sự vô bổ.

"Ngươi cái gì cũng không biết! Ngươi có cái gì tư cách tới chỉ trích ta! Ngươi thế nào không đi vấn, không đi hỏi nàng thương ta có bao sâu?" Bỗng nhiên tựa như một hài tử như nhau khóc rống lên, trước đã khóc ấn ký còn đang, Diêu Thanh dương nước mắt, nước mũi đều cúi tại bên môi, nhất phái đống hỗn độn.

"Thương ngươi? Tái đại thương tổn cũng so ra kém ngươi thủ nhân tính mệnh vậy hung ác! Ngươi không nên tái thay bản thân nói sạo , ta nếu là ngươi, đã sớm không có bộ mặt tái trữ hàng xuống phía dưới ." Trước mắt người, diện mục càng ngày càng đáng ghét. Bản thân hại nhân, nhưng còn nghĩ sai lầm đổ lên người khác trên người.

"Ta ái nàng, ái đã chết nàng, ta yêu nhất nàng! Thế nhưng nàng ni! Nàng đối ta làm cái gì! Nàng ruồng bỏ ta!" Vô pháp tái khống chế đích tình tự phun dũng ra, Diêu Thanh dương trong lòng kia khẩu bị ngăn chặn đã lâu oán khí rốt cục triệt để phun ra.

"Ruồng bỏ ngươi? Ngươi nói đại tỷ ruồng bỏ ngươi? Điều này sao có thể! Ngươi là đều không phải đầu óc có bệnh, đồ có huyễn tưởng!" Có lẽ có tội danh, dĩ nhiên đem như vậy tội danh khấu tại đại tỷ trên người. Hinh nhi nặng nhất lễ nghi, tắc lăng ngạch này nửa ngoại nhân đều rõ ràng rất, thân là nàng phu quân nhân, thế nào khả năng không rõ.

"Ngươi sẽ không minh bạch, sẽ không biết, khi ta thấy kia phương trơn bóng cẩm khăn, lòng, là làm sao bị xé rách . Ngươi sẽ không đổng một người nam nhân, tại đối mặt một cái yêu nhất cũng không thuộc về bản thân nữ nhân thì, cái loại này tuyệt vọng." Hai mắt đẫm lệ vuốt phẳng, Diêu Thanh dương trên người tản mát ra nồng đậm tuyệt vọng, hai mắt chỗ trống, nhân trứ vừa động tác, sợi tóc cũng có chút mất trật tự.

Sương phòng nội bỗng thì tĩnh xuống tới, sau nửa canh giờ, tắc lăng ngạch mở rộng cửa rời đi, lưu lại Diêu Thanh dương một người.

Một lúc lâu sau, đi vào thêm rượu gã sai vặt xao hưởng sương phòng môn, hồi lâu vị đắc đáp lại. Khiếp sinh sinh địa đẩy ra môn đi, sợ đến tứ chi cùng sử dụng địa ba đi ra.

"Tai nạn chết người ! Tai nạn chết người !" Gió mát các nhất thời rối loạn khai.

Diêu Thanh dương bị sĩ đi ra thì, đã không có khí tức. vvww,, hai mắt nhắm nghiền, môi phát tử, quần áo cổ áo ra thưa thớt giữ lại ô uế vết tích. Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: - nhất

Đệ 67 chương phiên ngoại ái mộ chuyện cũ

Diêu Thanh dương tin người chết là từ gió mát các truyện khai , hồi phủ đích mưu vãn, tắc lăng ngạch phải này tấn. Ngẩn người, không ngờ tới người này, nhưng thật ra chấm dứt đắc rất nhanh. Bản ở trong lòng hắn, người này tự nhiên là chết chưa hết tội, chỉ là nghĩ đến cuối cùng nửa canh giờ ở chung, Diêu Thanh dương dáng dấp cũng nhượng hắn có chút vu tâm không đành lòng.

Bệnh tâm thần địa rống lên, Diêu Thanh dương chỉ không được hung mãnh khốc ý, đường đường nam nhi, mà cũng không cố trước mặt người ở bên ngoài, thì như vậy không chút nào che giấu địa khóc thành tiếng tới. Thẳng đến trên người dần dần không có khí lực, lại ngồi chồm hổm xuống phía dưới.

"Đại tỷ, chưa từng có đã làm bất luận cái gì xin lỗi chuyện của ngươi, về phần ngươi nói cẩm khăn một chuyện, tuy rằng vô pháp hướng ngươi giải thích trong đó nguyên nhân, nhưng ta khả dĩ cam đoan với ngươi, này cũng không phải đại tỷ sai lầm." Chắp tay sau đít, bình tĩnh đứng nhìn trước mắt người chật vật dáng dấp, tắc lăng ngạch trong lòng có nói không nên lời phiền muộn.

Diêu Thanh dương, nhĩ hảo hồ đồ a! Chỉ bằng cái này, dĩ nhiên năng nhượng nhiều đích tình phân phó chi lưu thủy, chút nào không để ý cập từ trước đích tình nghị sao? Việc này lúc trước ngữ nhi nói quanh co nói ra thì, bản thân thì từng làm cho này bàn ngu muội mà cười khổ. Mà nếu như thật muốn nhượng bản thân xuất ra cái gì chứng cứ đến đây chứng minh, chỉ sợ cũng là phóng tới kiếp trước như vậy xã hội lý, cũng không thấy đắc là người nhân giai tin ba.

"Ngươi bảo chứng? Ngươi dựa vào cái gì bảo chứng? Ngươi là nàng người nào? Loại sự tình này, ngươi lại làm sao chứng minh? Chớ nói đây là quan hệ ta diêu phủ danh dự đại sự, thì là đôi ta trong lúc đó đích tình nghị, ngươi lại hiểu được vài phần? Ta cùng với Hinh nhi thành thân là lúc, ngươi còn chưa từng nhận biết cổ gia ba!" Thương tâm cũng tốt, khổ sở cũng được, đối với Hinh nhi đích tình cảm, Diêu Thanh dương thủy chung đặt ở bản thân trong lòng. Mà hắn cũng tổng đối tự, việc này không có làm sai, tất cả đều là Hinh nhi thác trước đây.

"Ta. . ." Nói đến chứng cứ, bản thân đích xác không có, tắc lăng ngạch bị nói thế đính trở lại.

"Ta tuy rằng nã không ra bất luận cái gì bằng chứng, mà suy bụng ta ra bụng người, đều là nam nhân, nếu là việc này phát sinh tại ta trên người, có nữa không hài lòng, ta cũng sẽ hảo hảo cùng thê tử câu thông. Tối thiểu , cũng muốn đem sự tình chân tướng cấp lộng minh bạch, như ngươi như vậy, hoàn toàn coi thường, có thể nào làm cho bất thất vọng đau khổ?" Thoáng chỉnh lý tư tự, tắc lăng ngạch vẫn chưa lúc đó đình chỉ:

"Ngươi luôn miệng nói cùng đại tỷ nhiều tình ý, mà biểu hiện của ngươi, na điểm thể hiện của ngươi thâm tình, của ngươi tín nhiệm? Nếu như ngươi thực sự ái nàng, lẽ nào một lời giải thích cơ hội cũng không nguyện ý cấp sao? Ngươi có lo lắng quá lớn tỷ cảm thụ sao? Ngươi biết bị bản thân ái nhân oan uổng, là thế nào một loại tuyệt vọng?" Diêu Thanh dương có chút mờ mịt địa ngẩng đầu lên, trên mặt thần sắc xuất hiện một tia biến hóa.

"Phát sinh loại sự tình này, là ai cũng không nguyện ý , nhưng này cũng không thể cuối phán định đại tỷ du lễ ! Nếu là nàng thật tình có quý, lại thế nào hội như vậy cam tâm địa canh giữ ở bên cạnh ngươi. Ngày xưa lý, đại tỷ thái độ làm người, đại tỷ đối tâm ý của ngươi, ngươi lẽ nào chút nào không - cảm giác?" Diêu Thanh dương chân mềm nhũn, lạch cạch địa ngồi xuống trên mặt đất.

"Diêu Thanh dương, ngươi dứt bỏ này thành kiến, phiết hạ này vào trước là chủ quan niệm, nhĩ hảo hảo ngẫm lại, ngẫm lại rõ ràng!" Tắc lăng ngạch đối với bọn họ phu thê gian chuyện, biết được cũng không toán đa. Có khả năng lý giải , cũng đều là từ ngữ nhi chổ nghe tới , này phiên nói, cũng bất quá là vì đánh thức Diêu Thanh dương.

Tắc lăng ngạch nói xong những lời này, trong lòng đại mau, trường thở phào nhẹ nhõm, tái tiều liếc mắt nhưng si ngồi dưới đất nhân. Hai mắt chỗ trống, không hề phản ứng, chỉ ngơ ngác nhìn tiền phương, cũng không biết lời nói mới rồi, hắn rốt cuộc nghe lọt được nhiều ít.

Bất đắc dĩ địa lắc đầu, chuyện tới hôm nay, Diêu Thanh dương coi như là nhận thức hạ này tội danh, mà hiện tại đều không phải động thủ thời cơ. Vừa tắc lăng ngạch cũng từng có quá xung động, muốn hung hăng tấu hắn cho ăn, sẽ đem hắn đưa đi thấy đại tỷ chuộc tội. Chỉ là, tất cả đều phải khắc chế, để người như thế, bị mất bản thân, không đáng. Không thể làm gì khác hơn là ở trong lòng, một lần biến nhắc nhở bản thân.

Tùy ý tắc lăng ngạch đẩy cửa đi, Diêu Thanh dương chút nào không có tâm tình đi bận tâm, dường như vừa hắn đột nhiên xuất hiện tại bản thân trước mắt như vậy, tất cả giống như đều là tái tự nhiên bất quá chuyện. Cho tới nay, hắn đem cái này oán niệm chôn ở trái tim, tân hôn ngày mai, khi hắn đầy cõi lòng mừng rỡ địa cầm lấy kia khối vốn nên lệnh bản thân trở về chỗ cũ không ngớt khăn lụa, không khỏi cảm thấy trước mắt tối sầm.

Rõ ràng đêm qua cảm giác là vậy tuyệt vời, rõ ràng hai người hòa hợp nhất thể trắng mịn thiêu đốt đây đó thân | tâm, rõ ràng hắn năng cảm thụ được bản thân tâm chứa tràn đầy thỏa mãn. Đó là một loại như nguyện dĩ thường mỹ mãn, nhưng tại ngày thứ hai thì đảo mắt thành khoảng không, điều này làm cho hắn làm sao đối mặt? Khi hắn phẫn nộ địa triều Hinh nhi khẩu ra ác ngôn là lúc, người gây sự, tựa hồ chút nào không có đã cho Hinh nhi mở miệng cơ hội. Vung lên bàn tay, dừng lại tại giữa không trung hồi lâu, cuối cùng tại Hinh nhi vô tội lại đau thương nước mắt trong nước, nhuyễn xuống tới.

Nghe được ngoài cửa người săn sóc nàng dâu xao hưởng khuông cửa âm hưởng, hắn vô ý thức địa cắt bản thân bàn tay, nhỏ lửa nóng huyết tích, mà nhan sắc là vậy diễm lệ, chút nào không giống đã trải qua nhất túc lắng, hắn nhưng cố chấp địa điểm đầu nhận thức . Chỉ là, từ thời khắc đó khởi, Hinh nhi chỉ là nhân tiền diêu Thiếu nãi nãi, lại đều không phải hắn Diêu Thanh dương ngực thê.

Lúc mấy ngày, hắn luôn luôn đối Hinh nhi tị mà không gặp, về nhà thăm bố mẹ thì cũng chỉ tại phải cùng tồn tại nhân tiền thì, mới cố mà làm địa giả vờ thân mật, chỉ cần thiếu người bên ngoài nhãn thần, hắn thì khôi phục kia phân lạnh lùng, lạnh lùng địa đem bản thân tâm cô lập, lạnh lùng địa hận trứ nàng, hận nàng như vậy phụ hắn.

"Thanh dương, tối nay, lưu lại, khỏe?" Cổ phủ về nhà thăm bố mẹ, Hinh nhi dắt hắn bào sừng, thấp giọng cầu xin trứ.

Quay người lại, thấy nàng đuôi lông mày trung hỗn loạn ủy khuất hòa viền mắt lý lăn lệ, hắn cúi đầu thở dài, đem nàng ủng vào trong ngực, nhợt nhạt hôn của nàng kiểm, của nàng lệ, của nàng chóp mũi, của nàng thần, tất cả tất cả, đều có thể đơn giản nhượng hắn say mê. Một bả ôm lấy, đi tới bên giường, sốt ruột địa phụ thượng kia cụ mềm mại động nhân kiều | khu.

Nỗ lực địa nhượng bản thân đầu nhập, nhưng tại nước chảy thành sông tiền, dũng mãnh vào rất nhiều tạp niệm, đêm tân hôn, hắn chẳng, mà hiện tại, hoàn chẩm gọi hắn dũng cảm tiến tới? Tên đã trên dây, hắn nhưng ẩn nhẫn bất phát, nhạ đắc dưới thân Hinh nhi trận trận khó nhịn, không tự chủ được địa giãy dụa thân thể, tiến lên đón ý nói hùa. Như vậy động tác cũng dẫn bạo liễu hắn ngực ngật đáp, khống chế không được địa đi cập giả tưởng, cái kia tiên hắn một, thì từng tìm kiếm quá nội bộ tuyệt vời nhân đến tột cùng là ai? Lại từng thường đến quá vài lần như vậy tư vị?

Trong lòng dâng lên đố kị hòa căm hận thay thế được kia bản năng đích tình | triều, hắn phát hiện bản thân tái vô pháp đem Hinh nhi cho rằng thê tử như vậy đối đãi, ban ngày không được, ban đêm, cũng làm không được. Lưu loát địa đứng dậy, nhặt lên rơi lả tả trên mặt đất quần áo và đồ dùng hàng ngày, mang theo chưa hoàn toàn thối tán dục | vọng, chỉ lưu lại một bóng lưng cấp tháp thượng ngạc nhiên nhân.

"Thanh dương, ngươi muốn đi đâu?" Che chăn bông, Hinh nhi đứng dậy gọi lại chính mở rộng cửa hắn.

"Ta đi đâu, ngươi không xen vào. Từ nay về sau, ngươi ở đây, ta không muốn, trở lại." Sảo tác dừng lại, liền lại giật lại môn, tiêu thất tại màn đêm lý.

Vị quá nhiều thì, hắn lĩnh trở về một cái nữ tử, hắn ồn ào trứ muốn-phải nạp thiếp, đem tại ngoại nhậm chức cha đều cấp kinh động . Chết sống khuyên bảo không dưới tới, liền chính làm thỏa mãn hắn tâm nguyện. Làm công công, diêu khải thánh tự giác bạc đãi Hinh nhi, liền làm chủ lên tiếng: "Nếu như Hinh nhi vô ra, tiểu thiếp lưu thị không được sinh dục, mặc dù có điều ra, cũng tu tiên cho làm con thừa tự cấp Hinh nhi."

Một cái đơn thuốc, ngăn cách Diêu Thanh dương con nối dòng duyến. Lưu thị gỗ vuông, là diêu khải thánh lúc gần đi cố ý phân phó , mà Hinh nhi gỗ vuông, là Diêu Thanh dương từ đại phu nơi nào thảo tới. Hắn cũng không muốn hài tử, đã từng, hắn đa khát vọng có thể cùng Hinh nhi dưỡng nhi dục nữ, hôm nay, hắn dung không dưới nàng, rồi lại không muốn phóng nàng đi.

Hắn thử đối lưu thị hảo, bởi vì lưu thị cười rộ lên, kia nhất mạt ôn nhu, cực kỳ giống từ trước Hinh nhi, cái kia còn trẻ thì từng thấy một mặt, liền từ nay về sau đóng quân ở trong lòng hắn nữ tử. Năm ấy hắn tùy phụ đi trước cổ phủ bái phỏng, sơ từ Thiểm Tây nhập kinh cổ hán phục, đối với kinh thành sinh hoạt, bất toán quen thuộc, diêu khải thánh cũng coi như trước đây, liền để lại một tâm, tế chỗ giúp đỡ.

Chẳng bao thuở, hai nhà nổi lên tâm tư, cố tình kết môn thân, lúc này hợp hai người liền bị thôi ở tại cùng nhau. Vội vã vừa thấy, đúng là vậy mặt đỏ tim đập, nhật tư dạ mộng, cửu không thể quên. Về sau, hồng nhạn đưa tình, thời gian tại đây đó giữa những hàng chữ, lưu lại , chỉ có từng quyền thâm tình.

Cảnh còn người mất, hắn từng tại vô số ban đêm, cảm thấy tâm vắng vẻ, hắn hát(uống) rất nhiều rượu, nỗ lực đem bản thân quá chén, làm cho bản thân cao tốc vận chuyển đầu, không hề đi suy đoán, cái kia so với hắn hoàn may mắn hỗn đản rốt cuộc là ai? Rốt cuộc là ai chính mình Hinh nhi, nhưng cấp không được nàng cuối cùng hạnh phúc? Hắn từng nằm ở lưu thị trên người khóc, tại nhiên trứ trợ hứng huân hương màn trung, dỡ xuống kiên cường, tại một cái biết được hắn bí mật nữ nhân trước mặt thả ra trứ hèn mọn.

Không biết lúc nào khởi, hắn phát hiện bản thân, tựa hồ thành không được nam nhân. Mỗi khi gặp phải thời khắc mấu chốt, hắn luôn luôn không tự chủ được địa hội phiêu tán tư tự, về sau lại qua loa xong việc. Như vậy uể oải, nhượng hắn càng ngày càng nữu khúc, từ trước hắn sẽ ở lưu thị trong phòng tìm kiếm một tia thoải mái, hiện tại, hắn ai cũng không nguyện tiếp xúc, hắn tâm sự, là ai cũng nếu không hội biết được .

"Ngươi làm sao vậy? Thân thể khó chịu, ta ngày mai gọi đại phu tới thay ngươi nhìn một cái." Lưu thị bỗng nhiên thì hư nhược rồi xuống phía dưới, hắn tái chết lặng, cũng phát hiện xong.

"Không, không có gì, nghĩ nên thời tiết thay đổi, lúc này mới nhiễm phong hàn." Ấp úng, dứt lời, hoàn ho khan vài tiếng.

"Ngươi này bệnh trạng phân minh đều không phải phong hàn, ta nói rồi, hận nhất người khác gạt ta." Mắt lé nhìn lên, tuy rằng không hề bình thường đồng giường, nhưng này gian nhà, hắn chính mỗi ngày đều tới, nguyên nhân bệnh vô pháp nhận, bệnh trạng hắn chính nhận được .

"Ta. . . Thanh dương, ta. . ." Càng thêm thấp thỏm, ngôn ngữ lý gia tăng rồi một chút khủng hoảng.

"Ngươi, có đúng hay không lưng ta, đem dược cấp ngừng?" Âm ngoan địa nhìn nàng, hắn thống hận loại này lừa dối, càng hận loại này biết rõ cố phạm.

"Mặc kệ là cái gì lý do, nói chung đem xử lý điệu. Dược, cho ta chiếu hát(uống)!" Mạnh vỗ bàn, phất tay áo rời đi.

Lưu thị thân thể còn chưa hoàn toàn sạch sẽ, hắn tự nhiên là không muốn nữa dừng. Hứa là này vừa ra làm ầm ĩ, nhượng hắn ngực có không đồng dạng như vậy tâm tư. Ban đêm dằn vặt hắn bóng đè càng ngày càng nhiều lần, gần đây hắn hầu như mỗi ngày vô pháp ngủ yên. Nhìn kia phiến nhượng hắn lo lắng cửa phòng, hắn cuối cùng đặt lễ đính hôn quyết tâm lần thứ hai bước vào.

Không khỏi phân trần địa hôn môi, thô bạo vô tự địa giữ lấy, dưới thân người trước sau như một ẩn nhẫn, phối hợp. Dù cho của nàng lệ là như vậy nóng hổi, nhưng nỗ lực áp lực trứ, ayy ayy ô ô âm hưởng, gọi hắn phân không rõ, rốt cuộc là sung sướng chính bi thương?

Hắn khí tức rơi vào trên người nàng mỗi một thốn da thịt, hắn phân phó trù phòng ngừng kia hòa trứ phòng ở ngao dược thiện, hắn muốn-phải nàng sinh một cái hài tử, tuy rằng biết rõ này hài nhi mất mạng sống đến rơi xuống đất. Tựa hồ cái này tín niệm tài năng chống đỡ hắn hoàn thành làm trượng phu vai, hắn tài năng tại nàng trong thân thể dừng lại đa nhất khắc, kia nhất khắc ấm áp, nhượng hắn giống như tìm về từ trước cái kia chân thành bản thân.

Như nguyện dĩ thường địa biết được Hinh nhi có thai tin tức, mà hắn nhưng càng ngày càng ... hơn khổ sở đứng lên, hắn biết đợi cho sinh sản ngày, ý nghĩa cái gì. Mà hắn nhưng chung quy quên , quên cái kia biết rõ bản thân thân thể trạng huống nữ nhân, vì sao như vậy thản nhiên địa tiếp nhận rồi cái này hài tử đến.

Chung đến ngày nào đó, nàng suy yếu bất kham, sắc mặt trắng bệch địa nằm ở tràn ngập mùi máu tươi đạo trong phòng, hắn bước vào đi kia nhất khắc, phân minh thấy miệng nàng sừng vung lên kia nhất mạt cười, trong nháy mắt co rút đau đớn hắn tâm. Ép buộc bản thân không nhìn tới hài tử từng ngắn dừng quá góc, trấn định ngồi ở bên người nàng.

Nàng chiến vi thân tới thủ, miễn cưỡng khoát lên trên tay hắn, vẫn là thanh âm ôn nhu quay về tại hắn trong tai:

"Thanh dương, xin lỗi, ta không năng thay ngươi lưu lại cái này hài tử, cả đời này, đều là ta xin lỗi ngươi."

"Mặc kệ ngươi là làm sao xem ta, ta đều chỉ có một câu, ta chưa từng đã làm xin lỗi chuyện của ngươi, chưa từng."

Hắn cũng rốt cục bị của nàng thanh âm dính dáng nhiều*, chuyển xem qua, nhìn phía nàng, đã lâu không có như vậy hảo hảo xem qua nàng . Tuy rằng tái nhợt tiều tụy trên mặt vị thi phấn trang điểm, bởi vì mới vừa kinh lịch quá sinh sản mà ướt sũng tóc mai, chỉ trứ trung y nàng, chút nào không thể so đêm tân hôn lý dịu dàng kiều diễm soa, vẫn làm cho hắn tim đập thình thịch.

Không dám thời gian dài nhìn hắn, hắn phạ bản thân nội tâm hội dao động, để nàng hảo hảo đi thôi, lúc, đối bọn họ, đều là giải thoát. Khẽ cắn môi, liền lại quay lại thân đi, trên mặt là gợn sóng không sợ hãi hờ hững.

"Thanh dương, mặc kệ ngươi vì sao phải đối ta làm những ... này, ta cuối cùng năng lý giải, ngươi luôn luôn có khổ cho ngươi trung . Chỉ cầu, chỉ cầu, ngươi đừng đã quên ta. . ." Đau thương lệ, nàng hôn sau đó chẳng chảy nhiều ít quay về, cô đơn dạ, nàng một lần biến hồi tưởng bọn họ tương tư, đã từng mỹ hảo, cánh bị một hồi không nói gì hiểu lầm phá hủy .

Nàng đi, hắn đần độn địa chờ bản thân chờ đợi giải thoát, mà ngày càng ngày càng khó ngao, hòa dự đoán tuyệt không như nhau. Hắn muốn-phải nàng triệt để ly khai hắn sinh hoạt, nhượng hắn không cần mỗi ngày thấy, không cần mỗi ngày nháo tâm, không cần mình ma túy, mà hiện tại, nàng nhưng lúc nào cũng khắc khắc quanh quẩn tại hắn trái tim.

"Hinh nhi, ngươi thế nhưng oán ta, cho nên vẫn không chịu đi?" Gần nhất ban đêm, trở lại bọn họ tân phòng, nửa đêm mộng quay về, hắn một thân mồ hôi lạnh ngồi ở trên giường, ngực phập phồng, rõ ràng vừa nàng an vị tại bản thân bên người, thế nào vừa mở mắt thì tiêu tán không gặp?

Nếu là, lúc trước bản thân khẳng buông tay nhượng nàng ly khai, bọn họ trong lúc đó có đúng hay không không cần đi tới này một? Hinh nhi ly khai ngày lâu, hắn rốt cục cảm như vậy vấn bản thân, cũng không dám cấp bản thân đáp án, rất sợ kết luận nhượng bản thân biết vậy chẳng làm.

Bản thân rốt cuộc làm cái gì? Hắn bắt đầu không dám chiếu cái gương, không dám gặp người, không có biện pháp người hầu, thậm chí không có biện pháp chịu được ban ngày đã tới, coi như ngày hôm đó đầu nhất chiếu, đã đem hắn ngực này âm u đê tiện toàn bộ cấp hiện hình. Tối cảm giác sợ hãi chính bất khả ngăn chặn địa tập kích trứ hắn từ lâu không trọn vẹn tâm, hắn rốt cục bắt đầu hối hận, hối hận lúc trước vì sao không thể kiên cường một điểm, nghe một chút Hinh nhi có cái gì giải thích, vì sao muốn-phải nhiều như vậy thứ không nhìn Hinh nhi khẩn cầu nhãn thần, vì sao chưa từng mở miệng hỏi một câu, nàng muốn nói cái gì?

Cuối cùng cũng có hôm nay, có người đối hắn vô sỉ hành vi cả tiếng chỉ trích, này hắn không muốn tự mình đối mặt xấu xí, bị không hề bảo lưu địa xảy ra trước mắt, hắn không thể nói sạo, hắn mỗi một lần trốn tránh trách nhiệm, đều càng như là mình tỉnh lại. Vãng tích một màn mạc, như một cây đao tử, đưa hắn cuối cùng còn sót lại dư niệm đều cát toái, ngực cường tự chống đỡ mượn cớ ầm ầm tan rã.

"Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi. . ." Tắc lăng ngạch đi rồi thời gian lý, một lần biến tha cho trứ câu này xin lỗi, một ngụm khẩu quán bản thân uống xong liệt rượu, hắn không biết còn có thể làm cái gì tài năng vãn hồi này tất cả.

Chỉ có sớm một chút nhượng bản thân đi gặp Hinh nhi, trong lòng đau tài năng tiêu trừ, thẳng đến hô hấp trở nên dị thường gấp, dạ dày lý cuồn cuộn ra ô uế vật theo khóe miệng chảy xuống, hắn nhếch miệng nở nụ cười, rốt cục, nhanh.

Nhắm mắt lại kia nhất khắc, hắn nhớ lại ngày đó, hắn từ cổ phủ đem nàng bối ra, hắn hướng cổ hán phục đồng ý, chiếu cố Hinh nhi suốt đời một đời, hắn phát thệ muốn làm tốt trượng phu, hảo phụ thân, lại bị nhất phương khăn không hiểu mê mắt, cũng mất tâm.

"Ta chung quy là thái nhu nhược, đối với ngươi, ái ngươi." Diêu Thanh dương ở lại nhân gian cuối cùng một câu nói, không ai nghe.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: viết đến nơi đây, Hinh nhi cố sự rốt cuộc chính thức kết thúc, đối với nàng cái này vai, khả năng có người nghĩ nàng thương cảm, nghĩ nàng ngu xuẩn, quá mức ẩn nhẫn, nhẫn nhục chịu đựng, không có gì đặc điểm. Lúc trước đặt ra thì, suy nghĩ thật lâu, tại nơi dạng phong kiến thời đại, Hinh nhi hẳn là rốt cuộc một cái quần thể đại biểu, của nàng tao ngộ có nhất định phổ biến tính. Nàng đều không phải hiện đại nhân, không có kinh lịch quá mở ra tư tưởng lễ rửa tội, nàng cố chấp địa canh giữ ở bản thân cho rằng đối lễ nghi trung, bị oan uổng cũng không hiểu khiếu nại, chỉ có thể nhận mệnh, đây là phong kiến tư tưởng độc hại.

Không muốn bình phán đúng sai, dù sao từng thời kì hòa niên đại, đều có thuộc về tha bất đắc dĩ hòa bi thương, chỉ có thể nói, Hinh nhi là thương cảm , mà Diêu Thanh dương là một dần dần nữu khúc nhân, tuy rằng hắn làm chuyện, rất đi nơi nào, cuối cùng chết đi cũng là trừng phạt đúng tội. Nhưng ít ra so với thái lãng đình tốt chút, cho nên không nhượng hắn chết đắc như vậy thảm.

Bất quá chính câu kia, chỉ cần làm chuyện xấu, mặc kệ là cái gì nguyên nhân, luôn luôn muốn-phải hoàn lại

Được rồi, đột nhiên gian, lời vô ích đa 7 điểm. w,, hay là muốn cảm tạ mỗi một vị chi thị thiển, khán văn bằng hữu, cảm tạ ~? ?

Đệ 68 chương hoa khai tiết

Diêu Thanh dương sau khi không lâu sau, lưu thị liền tại trong phủ uống thuốc độc tự sát, diêu khải thánh lần thứ hai vội vã chạy về, bỗng gian già nua rất nhiều. Lo liệu trong phủ việc tang lễ, cuối, chính đem lưu thị đơn độc táng , hoàn thanh dương hòa Hinh nhi nhất phương thanh tĩnh. Lúc đầu ngữ nhi không muốn đại tỷ vẫn giữ tại Diêu thị phần mộ tổ tiên, lại bị tắc lăng ngạch ngăn cản xuống tới, "Đại tỷ ngực tóm lại chính muốn làm diêu gia người vợ , mọi người đi, để Diêu Thanh dương tại hạ mặt, hảo hảo hướng nàng sám hối chuộc tội ba."

Lương đại phu cử gia ngoại thiên trên đường có người nói là gặp sơn tặc, đã đánh mất tính mệnh, vốn cũng không là trong kinh danh nhân, việc này thậm chí không người quan tâm, cũng thì bao phủ tại năm tháng trong . Này một năm, trong phủ các nữ nhân, rốt cục dần dần xoè ra trán, ngữ nhi trong lòng tính toán, nên thời gian cân tắc lăng ngạch thương lượng, muốn-phải một hài tử .

Lời này thủy chung không tìm được cơ hội cân hắn thương lượng, tuy nói thành thân chi sơ, bản thân thì từng ngượng ngùng ám chỉ quá, chỉ là lúc trước hắn muốn quá ngọt ngào hai người thế giới, bản thân tự nhiên đều nghe hắn . Này nhất đình lại , liền đụng phải tỷ tỷ gặp chuyện không may, sẽ thấy không có này tâm tư.

Nhoáng lên, vừa sắp tới một năm.

Trong lòng từ lúc có cái này kế hoạch, nàng thường ngày lý nhìn tắc lăng ngạch thời gian, cũng thì ở lâu một tâm mắt, cho dù là rất nhỏ thần tình cũng không buông tha, nghĩ thầm trứ tìm một hắn thư thái vui sướng thời gian, nắm cơ hội mở miệng. Này vốn là thành thân niên dư phu thê gian bình thường bất quá chuyện, chỉ là ngữ nhi từ trước đến nay da mặt mỏng, nói như vậy, muốn-phải nàng chủ động mở miệng, đảo thực sự là đĩnh hơi .

Tại ngữ nhi ngực, tại gia từ phụ, xuất giá từ phu, này vốn là không gì đáng trách. Hơn nữa, cuộc đời này có thể cùng tắc lăng ngạch tư thủ, đã thật to có phúc , nếu là may mắn năng thay hắn sinh dục nhất tử bán nữ , đó chính là lớn hơn nữa hạnh phúc. Người nào nữ nhân đều không phải chờ đợi trứ một ngày này, mặc dù lúc đó hắn nói không nóng nảy, cũng không đại biểu việc này nàng sẽ không để bụng.

Nếu không phải đã từng nhìn thấy tỷ tỷ kinh lịch, ngữ nhi sợ là sẽ không nghĩ đến muốn-phải thỉnh đại phu tiên thay bản thân chẩn chẩn, chớ đến lúc đó hài tử có, thân thể nhưng chịu không nổi, làm phiền hà vô tội hài nhi.

May mắn chính là, đại phu tuy nói bản thân thể chất thiên nhược, không thích hợp sinh dục, nhưng cũng không hạ cuối cùng định luận, còn hơn tỷ tỷ, nàng đã rốt cuộc thân thể nhiều . Chỉ bất quá nếu như nhượng tắc lăng ngạch đã biết, chỉ sợ hắn là tuyệt không khẳng gật đầu đồng ý , có lúc, người này quật đứng lên, ai đều khuyến không được.

Suy nghĩ mấy ngày, ngữ nhi quyết định đem việc này man xuống tới.

"Nhị tỷ, ngươi gần nhất là làm sao vậy? Luôn luôn nhìn ngươi tinh thần bất chúc , hôm nay hại chết đại tỷ ác nhân đã được cai có hạ tràng , chúng ta cũng có thể thoáng khoan chút tâm . Ngươi thế nào ngược lại là dũ phát không vui ?" Từ lúc Diêu Thanh dương bỏ mình, lương đại phu gặp nạn, thấm nhi tâm tình mà bắt đầu từ từ chuyển biến tốt đẹp, khó có được lại đã một năm xuân về hoa nở chi tế, ngực tích tụ giống như cũng theo kia ấm áp gió mát, không gì sánh được nhộn nhạo địa hóa mở.

"Ta vô sự, vô nhu sầu lo." Nắm cái thìa thủ lơ đãng địa run nhè nhẹ, nét mặt cũng thay đổi thanh nhã dáng tươi cười, vốn có thì vô đại sự, làm sao cố lo sợ không đâu ni?

Ban đêm, ngữ nhi cuối cùng hạ quyết tâm mở miệng đối tắc lăng ngạch nói lên trong lòng dự định, tắc lăng ngạch chỉ là nhẹ nhàng khoan khoái cười cười, vị lập tức làm ra trả lời thuyết phục. Nhưng thật ra nhượng ngữ nhi có chút mạc nói chuyện không đâu, chẳng người này trong lòng rốt cuộc nghĩ như thế nào .

"Ngữ nhi, ta coi ngươi đẽo gọt việc này, cũng có một đoạn ngày ba?" Cởi y, nằm ở trên giường, ôn nhu thanh tuyến yếu ớt truyền vào ngữ nhi cái lỗ tai.

"Ân? Bị ngươi xem mặc?" Không nghĩ tới người này như vậy thận trọng, bản thân mi gian nhàn nhạt suy nghĩ cũng có thể bị thấy như vậy thấu triệt.

"Đã ngươi tưởng , ta lại có cái gì hảo phản đối ni? Hơn nữa, hai ta thành thân cũng đã nhiều ngày , chỉ bất quá là sợ ngươi lòng còn sợ hãi, mới vẫn vị đề mà thôi." Bên người tiểu nữ nhân, trong thanh âm chẩm còn có một chút khẩn trương? Đừng sợ ma, phu thê trong lúc đó, thương lượng sinh oa, bình thường ma.

"Ân, tỷ tỷ chuyện xác thực cho ta không ít xúc động, cũng càng kiên định ta nghĩ muốn thay ngươi sinh nhi dục nữ nguyện vọng. Nếu là tương lai, ta tiên vu ngươi ly khai, có một hài tử, cuối cùng cũng là một niệm tưởng, đều không phải?" Nhắc tới Hinh nhi, lời này không khỏi có vẻ có chút ngưng trọng, ngữ nhi ngực cũng mềm .

"Ta không được ngươi nói những ... này! Sinh hài tử là bởi vì chúng ta cũng đủ yêu nhau, mới nguyện ý cộng đồng đi kéo dài một cái sinh mệnh. Cái gì ly không ly khai , nếu là ngươi thực sự như vậy quyết, cũng đừng trách ta đanh đá. Ngươi tiền một đi, ta sau đó một đuổi kịp đó là." Như một hài tử tự địa, tắc lăng ngạch nói có chút kích động, mà hoàn đô nổi lên chủy.

Ghét nhất bị mỗi quay về tình đến ở chỗ sâu trong, ngữ nhi tổng nói cái gì đó ly khai nói, bản thân hòa nàng, không phải nói được rồi muốn-phải gần nhau suốt đời sao. Sinh lão bệnh tử, thiên mệnh chỗ, mà lão đặt ở ngoài miệng, toán có ý tứ ma!

"Được rồi được rồi, là ta nói lỡ . Ta bất quá hay nghĩ tương lai ngươi, đừng quên ta tựu thành, có một hài tử tại bên cạnh ngươi, ngươi tóm lại nhiều ít hội nghĩ về trứ ta ." Thấu tiến lên đi tại hắn gương mặt nhẹ nhàng vừa hôn, lập tức thối lui, ngữ nhi có chút xấu hổ quẫn, bản thân này phân cẩn thận tư, thế nào thì thốt ra ni.

Hóa ra tại ngữ nhi trong lòng, mà cũng sẽ có như vậy đau buồn âm thầm sao? Hội phạ tương lai bản thân đã quên nàng, cho nên muốn-phải lưu lại một hài tử, thời khắc nhắc nhở trứ bản thân, sinh mệnh từng có của nàng vết tích.

Chỉ là, những năm gần đây ái cùng che chở, thế nào còn không có thể đem lòng của nàng cấp ổn xuống tới? Rốt cuộc là bản thân đâu làm được không tốt, mới nhượng nàng luôn luôn lo lắng tương lai?

"Kia Minh nhi khởi, nhượng cây ngọc lan đa làm tốt hơn ăn , hảo hảo điều trị điều trị thân thể, quá chút thời gian, chúng ta sẽ một hài tử." Nhẹ nhàng phụ thượng ngữ nhi mềm mại thần, vô luận hôn qua vài lần, như vậy xúc cảm tổng năng nhượng hắn trầm mê. Hắn thích như vậy chóp mũi tương thiếp thân cận, thích trước tiên cảm thụ được ngữ nhi lâu dài hô hấp, ấm áp khí tức liên miên không ngừng mà phun tại bản thân trên mặt, của nàng vị đạo, hắn yêu nhất.

Nếu là hài tử, năng nhượng nàng càng thêm an tâm, như vậy, muốn-phải một cái, có gì bất khả?

Đã nhiều ngày, thấm nhi có vẻ có chút ngồi lập nan an, tổng đang tìm tư trứ ra phủ. Từ lúc từ diêu phủ bị nhận được nơi này, của nàng hành động nhưng thật ra không thụ bất luận cái gì hạn chế, chỉ là bản thân hứng thú không lớn, lười xuất môn. Một tháng tiền, ngẫu nhiên nghe nói tin tức, nhượng nàng yên lặng đã lâu tâm lần thứ hai mãnh liệt nhảy lên lên.

Ngày ấy nàng tùy nhị tỷ đang đi trước báo quốc tự cầu phúc, từ cây ngọc lan trong miệng biết được ngày gần đây tới nhị tỷ hòa nhị tỷ phu đều tại tận lực điều chỉnh đồ ăn, mà lúc này đi trước đèn nhang đang thịnh chùa cũng vì cầu một nghĩ thầm sự thành, tất nhiên là đoán được thất chữ bát phân. Nghĩ đến bản thân cũng nên đi vào lễ tạ thần, còn nhớ rõ lúc trước bản thân thì từng nhô lên cao phát thệ, nếu là lão Thiên có mắt, nên nhượng sát thủ hung thủ sớm ngày đền tội.

Rõ ràng tại bước vào đại điện thì, thì có một loại nói không nên lời cảm ứng, giống như trong lòng nơi nào đó bị không hiểu địa tác động, nhịn không được địa mọi nơi nhìn xung quanh, cũng không hề thu hoạch. Thấm nhi đi theo nhị tỷ phía sau, nhìn nàng thành kính quỳ lạy bóng lưng, bản thân liền cũng châm một nén nhang, dịu dàng quỳ gối, nhắm mắt lại, cảm kích Phật tổ hiển linh.

Đợi đi tới tự ngoại kia gian cung khách hành hương tiểu khế thiên đường thì, thấm nhi không phải do địa tâm khẽ động, cho dù nhà mình xa giá ngay vài bước có hơn hậu trứ, nhưng nhưng nói lẩm bẩm bản thân có chút thể hư, muốn đi vào nghỉ tạm chỉ chốc lát. Quen thuộc bố trí, nhưng thiếu đã từng mỹ hảo.

Ở chỗ này, nàng từng viết xuống câu thơ, thay bản thân tránh đắc một phần duyến, cùng người nọ gặp nhau.

Chỉ hôm nay, xuân về hoa nở thời gian, tự ngoại phía sau núi thượng hoa đào chính diễm, nàng cũng không dám nữa tìm kiếm về của nàng tất cả. Năm ấy tại phật tiền cầu hạ một chi ký, nàng chỉ nhớ rõ, kia vị thuận theo tự nhiên.

Buồn vô cớ thất lạc gian, mơ hồ nghe được quen thuộc thanh âm, cả kinh nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, tựa đầu vòng vo vài một qua lại, phòng trong mỗi người kiểm, bọn ta tiều đắc rõ ràng, không có nàng muốn đáp án.

"Tiểu thư, ngài có chút mệt mỏi ba, chúng ta chính tiên nghỉ ngơi một chút tái trở về đi." Tiểu nha hoàn thanh âm từ xa hơn một chút chỗ truyền đến.

"Ân, hôm nay xác thực có chút mệt mỏi, ngươi thả đi xem, phía trước thiên thính chỗ nhưng còn có dư vị cung chúng ta ngừng kinh doanh?" Cái này thanh âm, mặc dù nhỏ như muỗi kêu ngâm, truyền tới thấm nhi trong tai, nhưng kinh như sấm mùa xuân.

Thì như vậy nói mấy câu, thấm nhi cảm thấy bản thân hô hấp bỗng nhiên trở nên gấp đứng lên, đặt ở cái ghế biên thủ thế nào cũng không thể động đậy, toàn thân có trận trận dòng nước xiết bắt đầu khởi động, nhưng không hề khí lực. Hưng phấn hỗn loạn trứ khẩn trương đích tình tự, nàng giảng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cửa chỗ, chờ mong cái kia trong mộng vô số lần khát vọng với tới thân ảnh xuất hiện.

Nha hoàn trang phục thiên hạ tại cạnh cửa nhoáng lên mà qua, thô sơ giản lược đảo qua phòng trong tràng cảnh, liền lại xoay người rời đi, tái không tiếng động hưởng. Kia nhất khắc, thấm nhi tâm bị xả tại giữa không trung, rồi lại không cam lòng lúc đó rơi xuống đất. Trong tay khăn tử bị nàng giảo đắc vô cùng thê thảm, thân thể tại ghế trên, trước sau qua lại hoạt động, nhượng bên cạnh ngữ nhi cũng không tùy vào ghé mắt.

"Thấm nhi, ngươi làm sao? Vừa không trả hảo hảo sao? Có đúng hay không có cái gì không khỏe?" Rõ ràng đa đi vài bước là có thể ngồi trên mã xa, nàng nhưng kiên trì nói chính mình mệt mỏi đắc nửa bước khó đi. Hiện tại vừa như vậy khác thường dáng dấp, cũng là nhiễm bệnh gì mới tốt.

"Ân? Nhị tỷ, ta không sao, không có việc gì." Thẳng đến ngữ nhi bắt tay khoát lên nàng mu bàn tay thượng, mới từ thất thần trạng thái lý quay lại, thấm nhi đã quên trước đây nhị tỷ thật là tốt vài tiếng điều tra. Gặp gỡ kia lo lắng con ngươi, cũng chỉ hảo tùy tiện có lệ vài câu.

"Không có việc gì? Kia vì sao đột nhiên như thế khác thường?" Tuy rằng ngoài miệng nói là vô sự, mà từ ngoài cửa kia nha hoàn dáng dấp nhân xuất hiện lúc, thấm nhi thì trở nên nôn nóng đứng lên.

Ngữ nhi cũng đem ánh mắt chuyển hướng về phía cửa phương hướng, chỉ là trành hảo một trận, tái không người đi qua. Chẳng lẽ là gặp sợ gặp phải nhân? Mà, thấm nhi những năm gần đây, bất đều là theo tỷ tỷ hòa bản thân sinh hoạt sao, lại đâu hội trêu chọc cái gì cừu gia?

Nghi hoặc trong lòng đầu chậm rãi mọc lên, không cần thiết chỉ chốc lát, không lớn phòng lý, tiến đến mấy người. Đi ở đằng trước chính là một tiểu thư trang phục tuổi thanh xuân nữ tử, phía sau theo ước chừng lưỡng ba nha hoàn, trong đó một cái, đó là vừa ở ngoài cửa xuất hiện .

"Tuệ nhàn." Này thanh hô hoán không khỏi khống chế địa từ thấm nhi trong miệng lướt nhẹ đi ra, chậm rãi tại không khí lý quanh quẩn, nhưng chút nào không rơi địa tiến nhập ngữ nhi trong tai.

Vậy xuất chúng dung mạo, như vậy đặc biệt khí chất, mặc dù là vài không gặp, cũng sẽ không đơn giản quên. Tại biển biển người lý, chỉ cần liếc mắt, Nạp Lan tuệ nhàn cũng là độc nhất vô nhị.

Bị bọn nha hoàn vây quanh nhân, đi hướng bên trái triều lý một chỗ khoảng không góc, nơi nào vẫn là có lưỡng trương cái ghế không. Cự ly vào cửa chỗ không xa cổ gia tỷ muội tại Nạp Lan tuệ nhàn xuất hiện thì, trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc vẻ, chỉ là, phân minh cũng là nhìn thấy các nàng Nạp Lan tiểu thư, vì sao đối với các nàng, làm như không thấy?

Ngữ nhi không lậu khán muội muội trên mặt thất lạc, trong nháy mắt vui mừng hòa rõ ràng hạ, đã từng ngực suy đoán tựa hồ lại một lần nữa chiếm được xác minh. Ngữ nhi đối với như vậy đáp án, nói không nên lời cai vui hay buồn. Chỉ là, thấm nhi trong lòng người, vừa nghĩ như thế nào ?

Nạp Lan tuệ nhàn đối với tắc lăng ngạch đích tình ý, ngữ nhi nhất minh bạch, sợ là không thể so bản thân ít. Mà lúc trước đối với của nàng rộng lượng thành toàn, của nàng hào hiệp, của nàng cơ trí, ngữ nhi đều cảm thấy không bằng .... Thì quá cảnh thiên, đã lâu lộ diện nàng, nhìn qua càng thêm thanh lệ thoát tục, trên người kia cổ phiêu dật khí tức cũng càng thêm đặc hơn.

Chỉ là, nếu như nàng đã biết thấm nhi đối lòng của nàng tư, lại đem làm sao đối mặt? Ngữ nhi không đành lòng ách chế muội muội đích tình tư, nhưng này phân minh không cho hậu thế đích tình cảm, lẽ nào nàng thực sự khả dĩ theo đuổi không để ý tới sao?

Ngoài phòng hoa khai chính diễm, nhưng hôm nay trong phòng nhân, nhưng tâm tư bất minh.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mh370, cầu phúc.

Đệ 69 chương tâm cho ngươi động

Thấm nhi con mắt, từ lúc Nạp Lan tuệ nhàn bước vào gian nhà, sẽ không từng ly khai quá nàng. Sơ sơ chỉ nghe kỳ thanh, đã ngồi lập nan an, đợi đến chính chủ xuất hiện tại trước mắt, na còn có thể duy trì trấn định? Trong lòng từ lâu là nổ thành một đoàn, trong đầu chỉ quay về trứ ong ong kích động có tiếng.

Nạp Lan tuệ nhàn hôm nay trứ kiện tuyết trắng sa tanh quần dài, tuy rằng bên ngoài phi mang theo mao nhung đầu lĩnh áo khoác, nhưng chút nào che giấu không được kia thanh lịch vật liệu may mặc thượng ám khảm trứ hoa mai nhiều đóa, điệu thấp xa hoa, vô nhu phiền phức, cũng năng tẫn hiển đẹp đẽ quý giá.

Hôm nay lòng của nàng tính so qua đi càng nhẹ , từ trước là không nhìn được tình tư vị, vì vậy tâm cũng không vì ai động. Mà nay, là tâm đã trải qua thiên phàm, lại trở về bình tĩnh, khủng tái làm khó ai động .

Bản thân nhất bước vào này gian không chớp mắt gian nhà, lưỡng đạo ánh mắt liền đi theo mà đến, tuệ nhàn nét mặt bảo trì trấn định, khóe mắt cũng phiết hướng về phía kia chỗ, cổ gia tỷ muội thình lình đang ngồi, đây là nàng bất ngờ . Nếu chưa từng chính thức đối mặt, liền cũng làm bộ không nhìn được, tựa như bình thủy tương phùng, tạm cư đồng nhất dưới mái hiên mà thôi, cần gì phải nói đến đã từng?

Thấm nhi con ngươi từ lóe tinh lượng đến buồn bã thất thần, nàng cũng không chú ý địa nhìn thấy biến thành minh mục trương đảm địa đi theo, tái đến thấy đối phương bất vi sở động phản ứng mà uể oải. Buông xuống trứ đầu, khó có thể đè nén xuống nội tâm trong nháy mắt tuôn ra khó chịu, loại cảm giác này nhượng nàng có nói không ra phát điên.

"Thấm nhi, ngươi. . ." Ngữ nhi thấy muội muội cường đả tinh thần ngụy trang, ngực cũng không hơn gì. Rất sớm trước đây, nàng nội tâm thì đối với thấm nhi biểu hiện có điều hoài nghi, chỉ là sau lại Nạp Lan tuệ nhàn bỗng nhiên mai danh ẩn tích, mà trong phủ cũng không nhắc lại khởi, cũng đã đem việc này các hạ.

Nàng cho rằng thấm nhi hội theo thời gian, cự ly tích lũy mà từ từ đem này phân mông lung tình buông, mà vừa trên mặt hắn kia một phen đại hỉ Đại Bi vẻ, đã xem đáp án rõ ràng công bố .

"Nhị tỷ, chúng ta nghỉ ngơi đắc không sai biệt lắm , cũng nên hồi phủ ." Không khỏi phân trần, thấm nhi mạnh đứng dậy, kéo ngữ nhi thủ, làm bộ sẽ ly khai.

"Ân, kia liền trở lại bãi." Có chút vội vội vàng vàng địa trả lời, ngữ nhi bắt chuyện đi theo nha hoàn đi trước mã xa chỗ đả để ý.

Tuy nói trong giọng nói hàm vài phần kiên định, chỉ thấm nhi nhãn thần chính bán đứng nàng, nói ra hồi phủ nói, nhưng vẫn len lén nhìn chằm chằm ngồi ở biên sừng lý Nạp Lan tuệ nhàn, tưởng nhìn một cái nàng có hay không hội bởi vì bản thân nói mà có điều phản ứng.

Thất vọng, lại một lần nữa thất vọng! Nạp Lan tuệ nhàn tựa như hoàn toàn không nhận ra các nàng tỷ muội giống nhau, đối với các nàng bất luận cái gì cử động, đều là hoàn toàn bất tại hồ, thậm chí nhãn thần cũng không từng triều ở đây xem qua. Thấm nhi lúc này thực sự khổ sở đến không chỗ phát tiết, nàng tưởng nhanh lên ly khai ở đây, tái đa dừng lại chỉ chốc lát, đều có thể gọi nàng chặt đứt hô hấp.

"Nhị tỷ, ngươi cái gì đều đừng hỏi, ta mệt mỏi quá, tưởng hiết một chút." Mới vừa ngồi trên mã xa, thấy ngữ nhi rục rịch tìm kiếm nhãn thần, thấm nhi tiên đã mở miệng.

"Nếu là, ngươi muốn nói, ta cuối cùng về là nguyện ý nghe . Nếu là mệt mỏi, hảo hảo nghỉ ngơi đó là." Đối với thấm nhi không chút nào che giấu, nhưng thật ra ngữ nhi có chút giật mình.

Nhắm mắt lại, người nọ bóng hình xinh đẹp lần thứ hai hiện lên trước mắt, nàng so qua đi càng gầy , gương mặt trở nên thon gầy chút, đồng bản thân như nhau, so qua đi lại cao chút, tựa hồ mặt mày cũng nẩy nở . Còn hơn từ trước, càng nhiều phân quyến rũ, cho dù nàng là như vậy trắng trong thuần khiết thoát tục.

Của nàng thanh âm so qua đi trầm ổn chút, mà như trước chính như vậy lãnh đạm, ngữ âm, âm điệu đều là như vậy đặc biệt, dù cho chỉ nghe một hồi, cũng gọi người khó có thể quên. Mắt ngọc mày ngài, vô cùng mịn màng trắng nõn da, eo nhỏ nhắn tố thủ, thướt tha nhiều vẻ, nhiều như vậy mạn diệu từ ngữ nhưng đều đại biểu không được nàng trong lòng tuệ nhàn.

Nàng tưởng nàng, tại quá khứ rất nhiều trong cuộc sống.

Nếu không phải hôm nay đột nhiên gặp nhau, thấm nhi hay là không biết, bản thân ngực, từ lâu tràn đầy Nạp Lan tuệ nhàn cái bóng. Nàng cho rằng, bất quá là thưởng thức của nàng tài hoa, hiếu kỳ của nàng lạnh lùng còn có kia một tia mơ hồ đồng tình, đồng tình nàng bị bản thân nhị tỷ phu hung hăng cự tuyệt, bị bản thân nhị tỷ hoàn thắng chật vật.

Hôm nay xem ra, là nàng đánh giá thấp này phân lo lắng.

Nghĩ nghĩ, nước mắt sẽ không nghe lời địa chạy đi ra, dọc theo gương mặt, chảy xuống đến áo ở chỗ sâu trong, kích đắc thấm nhi cái cổ co rụt lại. Nếu là vẫn phóng nàng ở trong lòng, có đúng hay không sẽ không sẽ có hôm nay tàn khốc? Rõ ràng gần ngay trước mắt, nhưng dường như đã có mấy đời, rõ ràng tương tư khắc cốt ghi xương, nhưng giả vờ không nhìn được.

Bất, này đều không phải nàng muốn , nàng không muốn, cũng không muốn-phải, cứ như vậy hòa tuệ nhàn từ nay về sau người lạ. Nhị tỷ phu không nên nàng, đó là bởi vì bọn họ không duyên phận, kia bản thân ni? Bản thân hòa tuệ nhàn trong lúc đó, là cái gì?

Thấm nhi nhớ tới kia chi tại Tướng Quốc Tự thành tâm cầu ký, khi đó nàng hoàn mờ mịt không hiểu bản thân làm phức tạp, nhất tâm muốn mời Phật tổ cấp một chỉ dẫn. Cũng không tưởng, âm soa dương thác địa cùng tuệ nhàn càng gần một, tới rồi hôm nay, chỉ sợ bản thân là động tâm, quay đầu lại quá khó khăn .

Không khỏi nở nụ cười khổ, thấm nhi có chút ai oán bản thân trưởng thành sớm, nếu như bản thân năng như cùng tuổi nữ tử vậy ngây thơ vô tri, nhất tâm đợi giá, cũng không thấy đắc là xấu sự. Từ trước đại tỷ liền từng nói, tương lai tỷ muội trong, nàng sợ là sớm muộn muốn-phải xông ra đại họa .

Là phúc hay họa? Nàng không hiểu nhận, chỉ biết là, Nạp Lan tuệ nhàn đột nhiên tiêu thất nhượng nàng cảm thấy sợ, sợ sinh mệnh từ nay về sau không có của nàng tin tức. Nàng tưởng đem nàng cột vào bên người, nhật ngày một rõ trứ nàng, lúc nào cũng biết được của nàng tin tức, bỗng cầm không được cảm giác, nhượng nàng bị thụ dày vò.

"Nếu lão Thiên nhượng chúng ta tái tương phùng, ta liền không bao giờ ... nữa nguyện buông ra, càng không thể bỏ lỡ." Yên lặng trong lòng trung nói một câu, thấm nhi sĩ thủ xóa đi trên mặt lệ ngân.

Một bên ngữ nhi giả vờ chẳng, nhưng tại vừa đem muội muội trên mặt lệ thấy rõ ràng, nữ nhi gia, vi tình sở khốn dáng dấp, nàng là người từng trải, lại thế nào hội chẳng? Nếu là thấm nhi lầm nhập lạc lối, nàng nguyện ý bao dung dẫn đạo, làm bạn khuyên, dù cho thời gian trường chút, cũng không vướng bận.

Chỉ là vừa thấm nhi trong mắt hiện lên nhất mạt kiên định hòa thoải mái, nhượng nàng đảm chiến, này đều không phải lúc trước nàng đặt lễ đính hôn quyết định cùng tắc lăng ngạch tư thủ thì phiên bản sao? Cái này thần tình ý nghĩa cái gì, đã không cần ngôn ngữ nữa xác nhận , ngữ nhi chỉ phải trong lòng trung âm thầm kêu khổ, này mà như thế nào cho phải?

Hồi phục thanh tỉnh thấm nhi thấy nhị tỷ trong mắt sầu lo nhưng nhưng muốn-phải làm bộ dường như không có việc ấy, ngực lại có chút chờ đợi nàng có thể hỏi xuất khẩu, như vậy bản thân cũng có thể thuận lý thành chương địa đem việc này thẳng thắn. Việc này hậu thế gian tục lệ tương bội nhiều lắm, thuở nhỏ thụ Hinh nhi điều | giáo nàng, lại sao chẳng nếu là tuyên chi vu khẩu, sẽ khiến nhiều phong ba?

Chỉ bất quá, cha ly thế, đại tỷ ngoài ý muốn, đều gọi nàng suy nghĩ cẩn thận rất nhiều. Nhân sinh trên đời, lưu ý gì đó nhiều lắm, nếu là chấp nhất vu vật ngoài thân, nhất là này hư danh, cần gì phải đau khổ chống đỡ vài thập niên. Nếu là nhượng nàng sống ở giả tạo biểu diễn trong thế giới, đa nhất khắc, nàng cũng không hiếm lạ.

Trong lúc nhất thời, trong xe bầu không khí có chút xấu hổ, nhưng ngữ nhi không hỏi, thấm nhi cũng không tiện mở miệng nói. Hai người liền cũng chỉ hảo xả chút cái khác trọng tâm câu chuyện, đem thời gian đuổi rồi quá khứ.

Hồi phủ sau đó, thấm nhi biểu hiện đắc tất cả như thường, tắc lăng ngạch thấy mà hoàn hòa nàng khai nổi lên vui đùa: "Thấm nhi hôm nay phải đi cầu nhân duyên ba, này thần thái phi dương hình dạng, chuẩn là cầu một cái tốt nhất ký ." Người nói vô tâm, bên người ngữ nhi nhưng thật ra dừng một chút.

"Lấy tỷ phu phúc, ta tạm thời còn không muốn gả." Từ từ diêu phủ bàn ra, thấm nhi liền nhận thức thế gian chỉ có một tỷ phu. Tắc lăng ngạch tính tình tiếp xúc lâu, nàng phát hiện kỳ thực người này so với trước lý giải còn muốn hiền hoà, cũng không có gì vương phủ cậu ấm cái giá, còn hơn kia vị diêu gia cậu ấm, càng tốt hơn nghìn vạn lần bội.

"Thấm nhi, ngươi niên kỷ cũng không nhỏ , là thời gian đàm hôn luận gả cho." Vẫn trầm mặc ngữ nhi bỗng nhiên mở miệng, đem chính mở ra vui đùa hai người đều cấp kinh ngạc một chút.

"Nhị tỷ, ta còn không muốn giá! Ta, ta còn không muốn nhanh như vậy ly khai ngươi." Có chút sốt ruột, thấm nhi thanh âm thoáng đề cao chút.

"Cái này, ta vừa cũng chỉ là một thời vui đùa, nếu thấm nhi còn không tưởng, việc này cũng không cấp tại một thời." Tắc lăng ngạch có chút xấu hổ, vốn có cô em vợ kết hôn, hắn không nên miệng lưỡi. Chỉ là này vui đùa khai quán , trong lúc nhất thời cũng không quản im miệng.

"Đã qua mười tám, đâu còn nhỏ? Nếu không phải gặp đại tỷ chuyện, sợ rằng lúc này nên muốn-phải thu xếp đính thân chuyện ." Nhắc tới Hinh nhi, vừa một mảnh buồn bã.

"Nhị tỷ, nhị tỷ phu, ta có chút không khỏe, về trước phòng ." Như ngư thứ tại hầu, thấm nhi một hơi thở đổ trong lòng đầu, nói không nên lời bị đè nén.

Có chút nói, nàng muốn nói đi ra, nhưng lại chẳng làm sao mở miệng.

Nhìn nàng đi lại vội vã thân ảnh, ngữ nhi trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, tắc lăng ngạch có chút sờ không được ý nghĩ. Tuy rằng biết rõ đây là thấm nhi tìm cớ, mà chợt hàng đến băng điểm nói chuyện, rốt cuộc là ai vấn đề?

Có chút ngượng ngùng địa triều ngữ nhi nhìn lại, phu nhân vẫn chưa cho hắn một cái đáp lại, nhưng trên mặt từ từ làm lạnh xuống tới biểu tình, làm cho phải liên tưởng, chẳng lẽ là hôm nay báo quốc tự hành trình, xảy ra ngoài ý muốn? Mang theo tâm sự, tắc lăng ngạch thật vất vả ngao tới rồi bữa tối sau đó trở về phòng.

"Ngữ nhi, hôm nay thấm nhi là làm sao vậy? Ta coi trứ có chút không tầm thường ni." Đảo đều không phải hắn đa bát quái, chỉ là này trong phủ mỗi người, đều đã hắn thân nhân. Làm một nhà đứng đầu, hắn có trách nhiệm cũng có nghĩa vụ chiếu cố hảo bọn họ.

"Hôm nay, chúng ta tại báo quốc tự lý, gặp một vị cố nhân." Có chút do dự, ngữ nhi đem thân thể bán trắc đứng, tách ra tắc lăng ngạch ham học hỏi ánh mắt.

"Cố nhân? Các ngươi tại đây kinh thành bạn cũ cũng không đa, ta đảo thật đúng là đoán không ra là ai." Trong đầu từng cái hiện lên chính là nhân vật, không một cái là phù hợp điều kiện .

"Là Nạp Lan tiểu thư." Ngắn vài, ngữ nhi nói xong cũng phá lệ cật lực.

"Nạp Lan cô nương?" Cái này đã lâu tên, tắc lăng ngạch sạ vừa nghe đến, quả nhiên là có chút xuất hồ ý liêu.

"Ân, hôm nay ngẫu ngộ, bất quá, nàng tựa hồ không muốn sẽ cùng chúng ta có điều cùng xuất hiện, vì vậy đối với thấm nhi kỳ hảo, làm như không thấy." Ngữ nhi một mặt hồi ức trứ hôm nay đích tình cảnh, một mặt nghĩ làm sao tổ chức ngôn ngữ, tài năng đem việc này nói xong rõ ràng hơn.

"Làm như không thấy? Ý của ngươi là nói, nàng không để ý tới các ngươi?" Cũng không kỳ quái, bản thân thương nàng vậy thâm, minh tương mỗi hẹn gặp lại trứ bản thân, cũng không cấp hoà nhã sắc, làm sao huống thân là đương sự nàng ni.

"Ân, bởi vậy thấm nhi có chút hạ, ngực bất thoải mái." Giương mắt nhìn tắc lăng ngạch, không biết nói như vậy, hắn là phủ năng nghe ra chút cái gì ni?

"Thấm nhi thì để việc này không vui? Hải, thật đúng là tiểu hài tử tâm tính." Không khỏi lắc đầu cười thán, chẳng lẽ là thấm nhi tại thay nhị tỷ tổn thương bởi bất công, khẳng định là ngữ nhi ôn nhu động lòng người địa chủ động đánh bắt chuyện, kết quả tại Nạp Lan tuệ nhàn chỗ gặp lạnh nhạt.

"Nàng một chút cũng không phải hài tử tâm tính, nếu là khả dĩ, ta đảo thật hy vọng nàng chính một hài tử." Yếu ớt thở dài, ngữ nhi ngồi xuống. Như có đăm chiêu, có chút nói, rốt cuộc có nên hay không nói rõ ni?

Thấm nhi ở trong phòng càng không ngừng qua lại đi lại, đã gần đến một cái canh giờ, nàng mau bị bản thân ngực lý kia một ngụm hờn dỗi cấp nghẹn đã chết. Trong đầu vẫn trướng trướng , vốn có không ở trên xe ngựa hạ quyết tâm, lại một lần đang nghe đến nhị tỷ nói trung có chuyện mõm lý, rối loạn đầu trận tuyến.

Nàng vốn tưởng rằng, chỉ cần bản thân thẳng thắn thành khẩn tâm sự, nên cái gì cũng không dùng giấu diếm nữa. Mà nàng chung quy là đem thế tục nghĩ đến thái mờ mịt, nàng đều không phải người cô đơn, cũng không phải hoang dã thôn dân. Dứt bỏ tất cả ràng buộc, cầu một cái tiêu dao tự do, cũng bất quá là chỉ ở thơ ca lý miêu tả mỹ hảo nguyện vọng mà thôi.

Là tối trọng yếu là, Nạp Lan tuệ nhàn, là người ra sao cũng? Đường đường minh tương thiên kim, nhất đẳng nhất nữ nhân tài ba, thế nào khả năng cân bản thân như nhau? Chỉ sợ là, bản thân móc ra một mảnh hết sức chân thành chi tâm, cũng chỉ đổi lấy một câu bất khả.

Chỉ là, này đã rồi cho ngươi rối loạn tâm, lại làm sao năng đình đắc xuống tới?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: làm một cá nhân rối loạn tâm, đĩnh đáng ghét cảm giác nột.

Đệ 70 chương trong đó tư vị

Đêm đó trong phòng đối thoại, tắc lăng ngạch vẫn chưa từ đó nghe ra chút dị dạng tới, ngược lại là thấm nhi đối nhị tỷ còn có hắn cái này nhị tỷ phu lực đĩnh, nhượng hắn có chút cảm động, trong lòng thầm nghĩ, đắc tìm cơ hội hảo hảo thưởng cho nàng. Ngữ nhi sở dĩ vị đem nói làm rõ, thứ nhất là việc này sợ rằng còn muốn cùng thấm nhi ngay mặt xác nhận một hồi, còn nữa, nàng còn không có tưởng hảo, phải như thế nào khai cái này khẩu.

Khó có thể tưởng tượng tắc lăng ngạch sau khi nghe được hội làm ra thế nào cử động, mà nàng cái này thân tỷ tỷ, vẫn đang không có cuối cùng quyết định, nên như thế nào xử lý này cái cọc vướng tay chân chuyện.

Từ ngày ấy khởi, thấm nhi thì trở nên cân thưòng lui tới không giống với, xác thực nói, là trở nên càng giống như trước. Cả ngày suy nghĩ trứ cơ hội muốn ra phủ, tuy rằng mượn cớ, lý do đều bí mật rất, đều không phải tùy nhị tỷ đi báo quốc tự kính hương, hay cùng đi nhị tỷ ra phủ mua cấp nhị tỷ phu lễ vật. Nói chung tất cả năng danh chính ngôn thuận ra phủ cơ hội, nàng một cái cũng không từng bỏ qua.

"Thấm nhi, có chút nói, ta nghĩ hỏi một chút ngươi, chẳng, ngươi có bằng lòng hay không chân thành cho biết?" Ngữ nhi tiếng thở dài một lần quá nhiều một lần, đúng là vẫn còn không có thể chịu xuống phía dưới, tìm cơ hội, đi thấm nhi gian phòng.

"Ân? Chẳng chuyện gì, khiến cho như vậy trịnh trọng, nhị tỷ, ngươi cũng làm sợ ta ." Ngồi ở trước bàn, mắt nhưng nhìn ngoài cửa sổ. Thấm nhi tại trong phủ sinh hoạt cũng không soa, nhưng mà lúc này, nhưng như chỉ bị cấm tham chính người chim.

Nhị tỷ làm như có thật đến đây, cùng dĩ vãng rất có bất đồng, nhưng vẫn là đứng dậy, khuôn mặt tươi cười đón chào.

"Đảo cũng không bị cho là đại sự, cũng chút nào đại ý không được, cho nên riêng tới tìm ngươi để hỏi minh bạch. Không phải ta này ngực, cũng là khó chịu được ngay." Mềm nhẹ địa đáp trụ thấm nhi cổ tay, ngữ nhi lôi kéo muội muội, đang ngồi xuống.

Phía sau theo cây ngọc lan, nhu thuận địa bưng lên thang chung, bãi phóng chỉnh tề. Lui xuống, sau khi rời khỏi đây ngầm hiểu địa thay chủ tử môn đóng cửa lại.

"Tới, tiên không nóng nảy nói sự, nếm thử này điềm thang, là ngươi nhị tỷ phu cố ý phân phó trù phòng làm . Từ trước chúng ta mà chưa từng gặp qua ni." Thay thấm nhi vạch trần trước mặt thang chung, ngữ nhi vẻ mặt tiếu ý địa đẩy mạnh tiêu thụ khởi.

"Ân, nghĩ không ra nhị tỷ phu dĩ nhiên còn hiểu cái này? Xem ra nhị tỷ ngươi a, thực sự là oạt đến trong bảo khố ." Đi phía trước thoáng dò xét thò người ra tử, thấm nhi thấy chung lý nổi lơ lửng vài miếng bạc đắc có chút phân không rõ ra sao vật gì đó, nhưng thật ra đĩnh ngon miệng hình dạng.

"Hắn a, cũng coi như không hơn tinh thông, chỉ bất quá này phân tâm tư, nhượng ta rất cảm động." Trước đó vài ngày bất quá là có chút tham thực, nhượng hắn phát hiện , thấy bản thân ăn nhiều đồ ngọt, liền nhượng trù phòng làm loại này cây táo điềm thang.

"Nhị tỷ phu thật là khó có được phu quân, nếu như đại tỷ cũng có thể như vậy hạnh phúc, thì tốt rồi." Nhẹ nhàng quấy thìa, thấm nhi luôn luôn khó có thể quên đại tỷ sinh tiền áp lực.

"Sau này ngươi cũng sẽ như vậy hạnh phúc , ta nghĩ, đại tỷ chắc chắn phù hộ của ngươi." Tự nhiên mà vậy địa tiếp thượng những lời này, tỷ muội lưỡng nhưng thật ra song song ngây ngẩn cả người.

Ngữ nhi ngực, chính mong muốn muội muội năng giá người tốt gia, quá suốt đời an ổn ngày. Lời này, liền cũng thốt ra .

Thấm nhi ngực cho ăn, ngày xưa lời này cũng không ít bị đại tỷ nhắc tới, đồng dạng là chống cự thành thân, quá khứ nàng nhưng cũng luôn luôn kiên trì tát kiều đi nói sang chuyện khác hoặc là cũng chân cũng giả địa nói ra bản thân còn không nghĩ ra các. Chỉ là hiện tại, nghe được nói như vậy đầu, trong lòng thì không hiểu địa phiền táo đứng lên.

Trên mặt dần dần nổi lên biến hóa, thấm nhi cai đầu dài mai đắc càng ngày càng thâm, thìa thủy chung tại quấy, cũng không từng phẩm thường một ngụm. Cắn môi dưới, cũng chậm mạn có vết máu, nhượng vẫn tỉ mỉ quan sát đến ngữ nhi có chút yêu thương.

"Tưởng cái gì ni? Thấm nhi, nhanh lên ăn nhiều kỷ khẩu ba, miễn cho lạnh , vị đạo đã có thể biến dạng ." Dứt lời, liền khẩn cấp địa lại ăn kỷ khẩu, thiếu ngày xưa ưu nhã, hiện tại ngữ nhi có chút như một hài tử. Hứa là này điềm thang, đối của nàng dụ | hoặc quá lớn.

"Ngô, này điềm thang một chút cũng không uổng này danh, điềm đắc thực sự là muốn chết. Làm khó nhị tỷ ngươi dĩ nhiên năng nuốt xuống!" Nghe lời địa xuyết một ngụm, thấm nhi bật người buông xuống trong tay thìa, phóng đắc nóng nảy, dĩ nhiên phát ra loảng xoảng đang va chạm thanh.

Chau mày, này trong miệng điềm thang, là nuốt cũng hơi, thổ cũng không nhã.

"Rất điềm? Sẽ không a, xác thực có chút điềm vị, khả dã không đến mức khó có thể nhập hầu ba. Ta nghĩ nhưng thật ra vừa lúc rất ni, ngươi nhị tỷ phu cũng là nhượng ta nếm vài quay về, mới cuối cùng định rồi này phân lượng ni." Thấy muội muội khổ không nói nổi hình dạng, ngữ nhi không tin tự địa lại ẩm một ngụm, vị đạo vừa lúc a, thế nào thấm nhi như vậy hơi ni?

"Mà thôi, nếu là ngươi không thích, liền không nên miễn cưỡng ." Hứa là tỷ muội lưỡng khẩu vị dần dần có điều phân kỳ, này cũng đang thường, ngữ nhi tự nhiên sẽ không quá phận miễn cưỡng.

"Nhị tỷ, ngươi thực sự là thông tình đạt lý. Thật tốt!" Không cần lần thứ hai thưởng thức kia điềm nị đắc muốn-phải nàng nửa cái mạng thang, thấm nhi sảng khoái địa nuốt vài cái, cãi lại lý một mảnh khoảng không đãng.

"Ta bao thuở đối với ngươi man không nói để ý quá?" Vẫn là luyến tiếc buông trong tay thìa, ngữ nhi trước mặt kia chung, mắt thấy đã đi xuống đi phân nửa.

"Ngạch, nhị tỷ từ trước đến nay đều là minh để ý rất , chỉ là sau này nếu như thấm nhi có điều cầu, hoàn mong muốn ngươi cũng có thể không nên miễn cưỡng ta mới tốt." Nhìn nhị tỷ tràn đầy hưởng thụ địa thưởng thức trứ kia chung nhượng nàng ký ức khắc sâu điềm thang, thấm nhi không khỏi làm một gian nan nuốt động tác.

"Chỉ cần không phải hồ đồ phi vì, ta lại sao ép buộc?" Thỏa mãn địa buông trong tay vật, ngữ nhi nắm bắt khăn tử nhẹ nhàng chà lau trứ khóe miệng.

"Hay là tại các ngươi trong mắt là hồ đồ, mà tại lòng ta lý, là tối chân thực bất quá chuyện ." Thanh âm hốt thì thấp xuống phía dưới, thấm nhi có chút lẩm bẩm ý tứ.

"Thấm nhi, có một số việc, đều không phải nhị tỷ nhớ ngươi hơi, chỉ là, mọi chuyện cũng không phải là năng đều có thể như nguyện. Ta, chỉ là không muốn ngươi sau này bị khổ." Trọng tâm câu chuyện đi bước một hướng phía ngữ nhi dự định phương hướng phát triển.

"Nhị tỷ, đây là ngươi hôm nay muốn tới đối lời nói của ta sao?" Nói là hỏi một chút, lẽ nào nàng hoàn nghe không ra, này phân minh hay cảnh cáo sao!

"Thấm nhi, hôm nay thế gian chỉ còn lại có ngươi tỷ của ta muội hai người, có một số việc, ta phải quản." Buông khăn tử, ngữ nhi trên mặt nổi lên một tia nghiêm túc, trong giọng nói, hỗn loạn trứ phức tạp đích tình tự.

"Nhị tỷ, ta nghĩ, ngươi nên biết tâm tư của ta . Từ nhỏ, ngươi thì tối đổng ta. Ta có cái gì ý niệm trong đầu, đều đào bất quá của ngươi mắt." Có chút không thể tránh được, bị xem thấu, thật không có trong tưởng tượng như vậy làm cho nan kham.

"Nếu lời này nói mở, ta cũng không thì đa vòng vo . Thấm nhi, việc này, ta là tuyệt đối không đồng ý, cũng không cho phép ." Lời này nói xong một câu so với một câu nghiêm túc, ngữ nhi trên mặt đã nhìn không thấy tí xíu ôn nhu, giống như cổ hán phục hòa Hinh nhi song song phụ thân.

Thấm nhi trong lòng cảm thấy như vậy nhị tỷ rất là xa lạ, rồi lại y hi thấy được cha hòa đại tỷ cái bóng, tiềm thức cảm thấy thân cận cùng quen thuộc. Trong lúc nhất thời, có chút hoảng hốt đứng lên, thế nhưng, nàng rõ ràng nghe được nhị tỷ thái độ , không phải sao?

Không đồng ý, không cho phép. A, cỡ nào nghiêm khắc đáp án. Bản thân tối thân cận nhân, dùng như vậy một loại mõm, phủ định bản thân mối tình đầu, cho dù bản thân hoàn cái gì cũng không từng làm, chỉ là kia thuần túy một mảnh tâm động, bị như vậy vô tình địa quát bảo ngưng lại .

"Nhị tỷ, vì sao ngươi không chịu nghe hãy nghe ta nói ni, thì sốt ruột ngăn trở?" Tâm tình có chút hạ, thấm nhi có chút không phục địa giương mắt cùng nhị tỷ đối diện.

"Ngươi mấy ngày nay biểu hiện, còn có ngày ấy tại báo quốc tự lý, ngươi nhìn thấy, nhìn thấy Nạp Lan tiểu thư thì biểu hiện, còn dùng tái nói cái gì đó ni?" Nạp Lan tiểu thư, cỡ nào làm cho muốn tận lực tách ra tên, nhưng lần nữa địa dính dáng tiến bản thân sinh hoạt, ngữ nhi không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ thở dài.

"Ngươi nghĩ rằng ta là ở báo quốc tự gặp lại nàng, mới có thể tâm động sao? Ngươi nghĩ rằng ta mấy ngày nay là bởi vì vì thấy nàng, mới có thể biến thành như vậy mất tâm?" Có chút kích động địa đứng lên, thấm nhi trong mắt dần dần dành dụm khởi hơi nước.

Trong phòng cũng không trả lời, vắng vẻ khí tức phiêu đãng quay về tại phòng lương gian, nhưng không năng ngăn trở thấm nhi kế tục nói xong dục | vọng.

"Năm ấy thượng nguyên hội đèn lồng, ta chỉ thấy trứ nàng , từ kia nhất khắc khởi, nàng thì trụ vào lòng ta lý. Về sau tất cả, cũng không quá là vì nhượng ta minh bạch, nàng vu ta mà nói, là có đa bất đồng!" Lời vừa nói ra, ngữ nhi sửng sốt.

"Năm ấy thượng nguyên? Na niên thượng nguyên?" Muốn tái xác nhận một lần.

"Thì năm ấy, ngươi còn đang vì bát cậu ấm thương tâm khổ sở thì! Khi đó đã đánh mất tâm nhân, không ngừng ngươi một người!" Nước mắt đã không bị khống chế địa xuôi dòng xuống, thấm nhi nhớ lại năm ấy cải biến nàng suốt đời hội đèn lồng, nhưng như hôm qua.

"Thảo nào, thảo nào." Đúng rồi, thảo nào gió mát các lý thấm nhi khán Nạp Lan tiểu thư nhãn thần đã có chút bất đồng, nhưng trăm triệu không nghĩ tới, lại có như vậy sâu xa.

Thấy nhị tỷ thì thào, thấm nhi một bả xóa đi nước mắt, trong mắt chưa từng vắng họp hay một tia kiên định.

"Ta biết, loại sự tình này từ xưa đã bị nhân trơ trẽn, ta cũng từng len lén xem qua không ít thư, không một quyển nói đây là thấy rõ quang . Mà, đối với ngươi hay thích nàng, hay lo lắng nàng, chỉ có nàng, tài năng nhượng ta như vậy nóng ruột nóng gan. Ngươi nhượng ta làm sao bây giờ!" Vu hồi phương pháp, nàng không thích, nàng đối của nàng cảm giác, nghẹn lâu như vậy. Cửu đắc một lần nhượng nàng hơi kém lừa bản thân, cho tới bây giờ, lại làm sao nữa ẩn dấu?

"Ngươi đã cũng biết việc này vì thế gian sở không cho, cần gì phải khăng khăng một mực?" Muội muội lệ cũng đau đớn ngữ nhi tâm, luyến tiếc muội muội như vậy khó chịu, thế nhưng, có một số việc, chính không thể nhả ra, không phải sao.

Chậm rãi đi tới thấm nhi trước mặt, thay nàng lau khô tịnh trên mặt lệ ngân, ngữ khí lược có hòa hoãn. Mà đạo lý hoàn nhu giải nghĩa sở, xem ra thấm nhi hãm đắc không cạn.

"Người này gian tình, bất quá một ý niệm, nếu như này rốt cuộc khăng khăng một mực, ta đây cũng không hối. Tỷ tỷ, ngươi thành toàn ta, có được hay không?" Tựa ở tỷ tỷ trong lòng, thấm nhi tâm cũng mềm mại xuống tới. Nghẹn ở trong lòng hồi lâu nói, rốt cục trút xuống ra, dù cho tiền phương trở ngại trọng trọng.

"Ta. . ." Nói vừa mới mở miệng, ngữ nhi nhưng giác cổ họng một trận khó chịu.

Vốn có dựa tại nhị tỷ đầu vai nhân, khẩn trương địa chờ tỷ tỷ trả lời, chẩm liêu này một chữ sau đó liền tái không có ngôn ngữ. Lúc hoàn cảm giác được nhị tỷ tại thôi táng bản thân ly khai, chẳng lẽ là nhị tỷ ghét bỏ bản thân ?

Hàm chứa điểm tiểu ủy khuất, thấm nhi sau này lui lại mấy bước, không dám ngẩng đầu đón nhận nhị tỷ ánh mắt, có chút không biết làm sao là lúc chợt nghe đến nhị tỷ phát sinh nôn khan có tiếng. Bất chấp vừa còn đang quấn quýt cẩn thận tư, thấm nhi vội vã đem nhị tỷ đỡ ngồi xuống, rối ren dưới cũng chỉ hảo đem kia khẩu thang chung lần thứ hai vạch trần, để ngừa tỷ tỷ phun ra ô uế vật.

"Ta, ta không sao, bất quá là đột nhiên có chút buồn nôn." Nỗ lực nếm thử vài lần, mà ngữ nhi cái gì chưa từng phun ra. Nghe thấy được kia điềm thang truyền đến vị đạo, mà không hiểu địa trấn an nàng không an phận dạ dày.

"Tỷ tỷ, ngươi, ngươi là, nghĩ ta vừa nói những lời này, cho ngươi ác tâm sao?" Đẩy ra thang chung, thấm nhi đến mặt bồn cái thượng ninh đem khăn mặt, đệ quá khứ.

Trong lòng có chút khổ sở, hay là tự ra những lời này, nghĩ là thoải mái . Mà ở bên nhân nghe tới, quả thực hay khó nghe ô ngôn uế ngữ, mặc dù là bản thân tối thân tỷ tỷ, cũng hiểu được như vậy vô pháp tiếp thu. Liễm hạ mặt mày, này phân khổ sáp, hay là sau này hội nối gót tới. Hôm nay , cũng bất quá là một khai đoan.

"Cùng ngươi không quan hệ, ta bất quá, bất quá là. . ." Lời này thật sự là khó có thể mở miệng, tháng nầy cuộc sống gia đình tạm ổn không có tới, thả bản thân khẩu vị trở nên dũ phát kỳ quái, đã nhiều ngày bắt đầu hoàn bắt đầu thỉnh thoảng buồn nôn. Hay là, là lên trời thùy thương yêu, để cho bọn họ được đền bù mong muốn .

Chỉ là, chưa chẩn đoán chính xác việc, bản thân lại có thể nào dựa vào trước tại đại tỷ chỗ tham khảo tới kinh nghiệm mà vọng kết luận? Vạn nhất, nhượng tắc lăng ngạch khoảng không vui mừng một hồi, chẳng phải đáng tiếc.

"Là cái gì a? Nhị tỷ, ngươi nhưng thật ra nói a, cũng làm ta sợ. Nếu không, ta đi tìm đại phu, ngươi nếu là khó chịu, mà nhất định phải nói ra ." Nhị tỷ trên mặt tái nhợt trung nhiễm thượng nhất mạt đỏ ửng, thế nhưng này trong trắng lộ hồng sắc mặt chính nhượng thấm nhi sốt ruột, rất sợ nhị tỷ bị bản thân khí đến, trong lòng khó tránh khỏi lại một phần hổ thẹn.

Đệ 71 chương đây đó tình thâm

Tuy nói ngữ nhi vẫn cường điệu cũng không lo ngại, thấm nhi nhưng thủy chung lo lắng, nhị tỷ là bản thân cuối cùng dựa vào, vạn bất khả bởi vì sơ sẩy mà đến trễ chữa bệnh thời cơ. Hơn nữa, nhị tỷ phu cũng lần nữa cân bản thân cường điệu, hắn không ở trong phủ thì, các nàng muốn-phải tương hỗ chiếu cố mới là.

"Cây ngọc lan, vừa nhị tỷ tại ta trong phòng khó chịu, có chút phạm ác tâm, ngươi nhanh lên làm cho đi thỉnh đại phu đến xem tiều." Tống tỷ tỷ trở về phòng, mới vừa ngồi xuống định, thấm nhi liền xoay người phân phó cây ngọc lan đi vào khiển nhân.

"Thấm nhi tiểu thư, phu nhân ngày gần đây tới đều là như vậy, càng ngày càng nhiều lần . Nô tỳ cũng từng nói muốn-phải thỉnh đại phu đến xem tiều, thế nhưng phu nhân hay không cho, còn nói tạm thời không được nói cho lão gia ni." Cây ngọc lan nhân cơ hội tố khởi khổ tới, bản thân coi như là trong phủ sớm nhất phát hiện này nhất trạng huống nhân, mà phu nhân nói cái gì cũng không nhượng bản thân lộ ra.

Nếu như không có việc gì hoàn hảo, vạn nhất tương lai có một cái gì, phỏng chừng nàng cũng bị lão gia nhắc tới tử. May mà hiện tại có thấm nhi tiểu thư đứng ra, bản thân sau này trách nhiệm đã có thể Tiểu Đa . Ngực cuối cùng cũng là thoáng dễ dàng chút, mang bất điệt địa phân phó gã sai vặt đi thỉnh đại phu.

"Nhị tỷ, ngươi thế nào như vậy như thế không thương tiếc bản thân thân thể ni! Vừa cây ngọc lan cũng nói, ngươi như vậy đều có một đoạn thời gian , thế nào hoàn như vậy không hơn tâm ni! Nếu không hôm nay ta kiên trì, ngươi là đều không phải còn muốn có lệ quá khứ?" Cây ngọc lan bóng lưng nhanh chóng tiêu thất, thấm nhi cũng không vong kế tục giáo huấn khởi ngữ nhi.

Cái này nhị tỷ rốt cuộc chuyện gì xảy ra a, nói lên bản thân thời gian đều là có nề nếp , tới rồi bản thân trên người, nhưng như vậy không thể nói là?

"Thấm nhi, ta thực sự không có việc gì. Ta bản thân thân thể còn không rõ ràng sao? Ngươi cùng cây ngọc lan đều quá mức khẩn trương , ngươi cái dạng này, đều nhanh vượt qua ngươi nhị tỷ phu ." Người nọ đối bản thân quan tâm, đích xác có chút vượt qua tầm thường. Thường ngày lý, bản thân có một tiểu bệnh tiểu đau nhức , người này thì nhất phó ngồi lập nan an hình dạng.

Nếu là, cho hắn biết, thân thể của chính mình trạng huống, có thể hay không nháo trở mình thiên? Ngữ nhi chỉ phải không tiếng động địa buông tiếng thở dài khí, nhìn nhìn lại đồng dạng vẻ mặt lo lắng thấm nhi, trong lòng lại nảy lên một trận ấm áp. Bị thân cận người, như vậy lo lắng lo lắng trứ, cũng là một loại hạnh phúc.

"Ta hứa là có thân thể, mới có thể như vậy . Ngươi chớ để quá mức lo lắng , một hồi chờ đại phu tới, liền biết rốt cuộc." Vươn tay, nhẹ nhàng cầm thấm nhi buông xuống tại bên người thủ, không có gì bất ngờ xảy ra địa, cảm giác được muội muội rung động.

"Cái gì? Nhị tỷ, ngươi nói chính là thật vậy chăng? Ngươi có? Này. . . Đây là nói, ta sắp làm tiểu di sao?" Đích xác có chút đột nhiên, tuy rằng tiền trận đã biết tỷ tỷ có ý định điều trị trứ thân thể, cũng biết một ngày này sớm muộn sẽ đến. Chỉ là, hôm nay lý đột ngột địa nghe được, chính có khó có thể tin hưng phấn hòa kích động.

"Thấm nhi, ngươi điểm nhỏ nhi thanh. Chuyện này còn không có cuối xác định ni, chớ để lộ ra đi." Cố sức nhéo nhéo muội muội mu bàn tay, ngữ nhi cảm thấy có chút thẹn thùng.

"Thế nhưng, nhị tỷ, ngươi rõ ràng bản thân thì có phát hiện , thế nào vẫn kéo không chịu thỉnh đại phu ni? Sớm một chút chẩn đoán chính xác đều không phải rất tốt sao? Cũng tốt nhượng mọi người đều vui vẻ vui vẻ a." Bị tỷ tỷ nhắc tới điểm, thấm nhi quả nhiên thu liễm âm lượng. Nghiêng đi thân thể ngồi ở tỷ tỷ bên người.

"Lúc đầu ta cũng vô pháp xác định, chỉ là hôm nay bệnh trạng càng ngày càng rõ ràng, mới dám vãng kia phương diện tưởng. Trước đây, cũng tự nhiên là sợ các ngươi lo lắng mà thôi." Có một số việc, ngữ nhi chính vô pháp thẳng thắn nói.

Lẽ nào nàng muốn nói, bởi vì phạ tắc lăng ngạch đã biết thân thể của chính mình trạng huống, mà không đồng ý muốn-phải cái này hài tử? Chính phạ bản thân quá sớm đối mặt vẫn không muốn tiếp thu chuyện thực? Có hài tử, bản thân thì khả năng đi trước một bước?

"Nhị tỷ, ngươi thực sự là buồn lo vô cớ ni! Nhị tỷ phu đối với ngươi tốt như vậy, mặc kệ thật hay giả, chút nào sẽ không ảnh hưởng hắn đối tâm ý của ngươi ." Hiểu rõ địa điểm gật đầu, thấm nhi đối với nhị tỷ phu thê gian cảm tình, là càng ngày càng xem trọng .

"Ân, lường trước ngươi nhưng thật ra so với ta thấy trả hết nợ rồi chứ." Nhìn muội muội nhất phó ngươi tưởng nhiều lắm thần tình, ngữ nhi cũng không tái nhiều lời. Hít một hơi thật sâu, tĩnh hậu đại phu đến, đợi được cái kia phấn chấn nhân tâm tin tức bị tuyên chi vu chúng.

Một ngày này, tắc lăng ngạch từ trong triều trở về, tiện giác đắc trong phủ bầu không khí có chút dị dạng, nói không nên lời vi diệu. Mới vừa vào cửa, gã sai vặt thì triều bản thân chúc mừng, hoàn chưa kịp tế vấn, đã bị hậu ở một bên cây ngọc lan lôi quá khứ. Này cước bộ, nhượng hắn trước tiên nghĩ lầm là ngữ nhi ra cái gì ngoài ý muốn, mà nghĩ lại vừa nghĩ, nếu là chuyện xấu, gã sai vặt chúc lại từ đâu mà đến.

Có chút tự giễu địa cười cười, định là bản thân quá mức khẩn trương, mới có thể như vậy trông gà hoá cuốc. Lắc đầu, nhượng bản thân tỉnh táo lại, đem này mạc danh kỳ diệu tạp niệm hết thảy thanh trừ đi ra ngoài, mới trấn định mở miệng: "Cây ngọc lan, ngươi cứ như vậy cấp kéo ta, gây nên chuyện gì a?"

Dưới chân bước chân chút nào không gặp dừng lại, giảm tốc độ cũng không có, cây ngọc lan trên trán đã hơi xuất mồ hôi, nữu quá ..., "Lão gia, đợi ngươi nên vui vẻ phá hủy ni."

Hoàn mại khởi cái nút ? Tắc lăng ngạch dũ phát hiếu kỳ khởi chuyện gì năng nhượng bản thân vui vẻ đến phôi điệu? Có chờ đợi, bản thân cước bộ liền cũng theo phi khoái đứng lên.

"Ngữ nhi, ngươi làm sao vậy?" Vào cửa phòng, liền nhìn thấy bồi tại ngữ nhi bên cạnh thân thấm nhi, nhất phó muốn nói lại thôi bất đắc dĩ. Nhìn nữa ngữ nhi, cũng là hỉ ưu nửa nọ nửa kia thần sắc, tắc lăng ngạch có một loại bất tường cảm giác.

"Nhị tỷ phu, ngươi đã đến rồi. Ta cáo lui trước." Thấm nhi đứng lên, triều tắc lăng ngạch làm một ấp, vừa ra đến trước cửa, quay đầu lại nhìn mắt nhưng ngồi nhị tỷ, trong mắt có chút phức tạp.

"Ngữ nhi, ngươi đến tột cùng làm sao vậy? Cũng làm ta sợ. Vừa, cây ngọc lan không phải nói, có tin tức tốt nói cho ta biết sao?" Lắc lắc bào sừng, không kịp thay đổi thường phục, thân trứ triều phục tắc lăng ngạch một bả ngồi vào ngữ nhi bên người, đem nàng lãm tiến trong lòng.

"Kỳ thực cũng không có gì, chỉ là, sau đó không lâu, này trong phủ lại muốn lắm lời người." Mềm nhu nhu thanh tuyến, hòa tan tắc lăng ngạch tâm. Nhất là chính như vậy uyển chuyển rồi lại ngọt ngào tin tức, thế nào năng nhượng hắn không sợ hãi hỉ vạn phần?

"Ngữ nhi, ý của ngươi là?" Đem trong lòng thiên hạ nâng dậy, hai tay chống của nàng đầu vai, hai mắt chăm chú nhìn chằm chằm đối phương, lời của nàng, bản thân một chữ không rơi địa nghe thấy được. Thế nhưng, đây là đều không phải ý nghĩa cái kia ý tứ? Còn muốn còn như vậy, mặt đối mặt đích xác nhận thức một hồi.

"Ân." Chỉ này một tiếng nhàn nhạt khẳng định, nhượng tắc lăng ngạch trong nháy mắt chóp mũi lên men, có loại cảm giác trong lòng đầu nảy sinh, ngay sau đó thì lan tràn ra, nhồi trái tim.

"Chúng ta có hài tử ." Những lời này, hắn không biết bản thân chờ đợi bao lâu, hay là từ trước thế lý, hắn ái thượng một nữ nhân thì thì từng len lén huyễn tưởng quá. Thế nhưng, hai nữ nhân, thế nào khả năng có hài tử ni? Mặc dù có, kia cũng không phải bình thường cách tới, luôn luôn như vậy một tia tiếc nuối.

Hiện tại, hắn chính tai nghe được bản thân thê tử nói ra những lời này, trước nay chưa có thỏa mãn hòa cảm ơn, nhượng hắn kích động đến vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt. Hắn là muốn làm phụ thân , không gì sánh được khát vọng địa muốn chính mình một cái hòa tình cảm chân thành người cốt nhục. Thậm chí, trong tiềm thức, hắn đã như vậy kỳ vọng hồi lâu, chỉ là bản thân còn chẳng.

Hắn nhớ lại hòa ngữ nhi thành thân sau đó mỗi một lần thân mật, cái loại này cơ | phu chạm nhau hạnh phúc hòa rung động, mỗi một quay về, hắn đều có thể tại nàng trong thân thể tìm được cuối cùng quy túc. Mỗi một lần, bọn ta như vậy dung túng trứ hắn đòi lấy, lần lượt xông tới nhượng nàng mất thần, nhưng nhượng đây đó kháo đắc càng cận. Cũng là tại một lần lại một lần thân mật trung, bọn họ kết hợp xảy ra tuyệt vời biến hóa, Vì vậy, có cái này trân quý hài tử.

"Ngữ nhi, cảm tạ ngươi, cảm tạ ngươi thành toàn ta sở hữu chờ mong. Ngươi là lão Thiên ban cho ta tốt nhất lễ vật, ngươi là bảo bối của ta." Đem ngữ nhi chăm chú ủng trụ, cái loại cảm giác này không hề là sợ mất đi sợ hãi, cũng không phải đắc thê nếu như này may mắn. Càng nhiều , là một loại chẳng bao giờ từng có không tiếc, tắc lăng ngạch nghĩ bản thân, thực sự không có gì mà tái oán giận .

Lúc này, mặc dù dùng thiên hạ tất cả cùng chi trao đổi, đều dao động hắn không được tâm.

"Đây là ta nên làm, cảm tạ cái gì ni. Hơn nữa, ngươi ta là phu thê, này cũng là ta nghĩa vụ." Giơ lên thủ, bám vào hắn phập phồng không ngừng trong ngực thượng, ngữ nhi ẩn tình đưa tình địa nhìn hắn.

Hắn luôn luôn như vậy sự ngu dại dáng dấp nhìn bản thân, nhất phó có ngươi liền đủ hĩ nhãn thần, lần thứ hai kiên định ngữ nhi làm ra quyết định này tâm. Kỳ thực hắn, so với chính mình càng muốn muốn-phải một hài tử.

"Thế nhưng, vừa ta thấy thế nào trứ thấm nhi biểu tình, có chút cổ quái ni?" Kích động qua đi, từ từ khôi phục bình tĩnh tắc lăng ngạch nhớ lại vừa thấm nhi hình dạng, trong lòng lại nổi lên nghi ngờ. Ngữ nhi có thai, nếu trong phủ gã sai vặt hòa cây ngọc lan đều là vậy mừng rỡ, thế nào tới rồi thấm nhi trên người, trái lại cùng người khác nhân bất đồng?

"Không có gì, thấm nhi, nàng phỏng chừng là lo lắng ta đi, rất sợ ta hòa đại tỷ như nhau." Lời này, ngữ nhi đẽo gọt trứ nên như thế nào nói, tài năng đem tắc lăng ngạch lòng nghi ngờ bỏ đi.

"Lúc trước thấm nhi tại đại tỷ phòng ngoại, nghĩ đến cũng là bị đại kích thích, hạ xuống bóng ma. Cho nên vừa nghe đến này tin tức, trong lòng khó tránh khỏi đa chút lo lắng." Nhìn người nọ trên mặt nửa ngờ nửa tin, ngữ nhi không thể làm gì khác hơn là đem nói bổ toàn bộ.

"Ân, thấm nhi lo lắng cũng không phải không có lý. Sinh sản một chuyện, hay là muốn nhiều hơn để bụng, nghìn vạn lần đại ý không được." Càng là thân cận nhân, đối với việc này lo lắng, lại càng là toàn diện. Hay là người bên ngoài nghĩ đều là sinh con trai vui sướng, chỉ có chân chính quan tâm quan tâm nhân, mới có thể đa một phần lo lắng, mới có thể đem từng chi tiết đều bận tâm đến.

"Ân, ta sẽ cẩn thận một chút , cho ngươi sinh hạ khỏe mạnh hài nhi." Hơi tựa đầu trắc quá khứ, ngữ nhi đem mặt mình chôn sâu tại hắn trên vai. Ngôn ngữ cho nên trở nên rầu rĩ , nóng rực xúc cảm đầy của nàng viền mắt.

"Không chỉ ... mà còn là hài nhi khỏe mạnh, ta càng muốn-phải nhĩ hảo tốt, đâu có , chúng ta muốn-phải cùng nhau đến đầu bạc ." Thở phào nhẹ nhõm, tắc lăng ngạch trong lòng có sự, nhưng cũng bị như vậy thiên đại việc vui cấp tạm thời hòa tan .

Có một số việc, vốn không nên phát sinh vào lúc này, nhưng cũng không thể tránh miễn địa tới; mà có một số việc, bản không vội hơn thế thì giải quyết, nhưng bách vu tình thế phải sớm xuất thủ.

Hôm nay hắn vốn có khả dĩ sớm hơn hồi phủ, lại bị một phong mật tin cấp tha trụ cước bộ. Viết này phong thư nhân, đều không phải người bên ngoài, đúng là quan hệ có chút vi diệu niệm tịch. Đương niên gió mát các trung thu thập thái lãng đình một chuyện sau đó, hắn thì rất ít đơn độc đi vào, càng chưa nói tới cùng niệm tịch có điều cùng xuất hiện. Thỉnh thoảng vài lần, cũng bất quá là cùng đồng liêu xã giao, xa quan của nàng diễn xuất.

Như vậy đột ngột một phong thơ, nhưng nhượng hắn nhãn thần trong nháy mắt bắn ra âm ngoan. Tin thượng tự không nhiều lắm, nhưng viết đắc rõ ràng minh bạch: ba tháng sơ thập, gió mát các, từ phong sương.

Bị hắn nhu thành một đoàn chỉ, cuối cùng rơi xuống một phấn thân toái cốt hạ tràng. Nhưng này sự, thành quanh quẩn tại hắn trong lòng thằng tuyến, đưa hắn tâm, việt cô càng chặt. Này tin rốt cuộc là có ý tứ? Là muốn nói cho hắn, ngày ấy hắn cùng với Diêu Thanh dương tại gió mát các trung chuyện, còn có bên thứ ba biết? Có thể, càng nhiều nhân.

Tại ngoại lắc lư một vòng, đem trước chi tiết đều một lần nữa chải vuốt sợi phiên, vẫn chưa tìm ra nhiều lắm kẽ hở, trong lúc nhất thời cũng vô pháp có kết luận. Không thể làm gì khác hơn là đợi đến tâm tình bằng phẳng , mới dường như không có việc ấy địa hồi phủ. Thật không nghĩ tới, ngữ nhi mà cho hắn một cái như thế tốt đẹp chính là lễ vật.

"Tuyệt không năng nhượng bất luận cái gì uy hiếp đến ngữ nhi hòa hài tử tai hoạ ngầm tồn tại." Tắc lăng ngạch trong đầu có quyết đoán, đã như vậy, không ngại đi vào hội một hồi, thả khán niệm tịch có cái gì nói sẽ đối tự.

Ôm nhau trứ hai người, nhưng tại ngọt ngào qua đi, đều tự tồn trứ cẩn thận tư. Này phân lòng có tạp niệm, nhưng tại đều tự suy tư trầm mặc trung ẩn dấu rất khá, đều tại nỗ lực địa vì đối phương làm được càng nhiều, bất tự giác địa thì ủng đắc càng chặt. Hay là, chỉ có chăm chú ôm, rõ ràng cảm thụ được đây đó ôn độ hòa tim đập, kia nhợt nhạt hô hấp, tài năng nhượng tất cả trở nên chân thực, tài năng để cho bọn họ kiên định trong lòng sở làm tuyển trạch.

"Vô luận phát sinh chuyện gì, ta đều phải cho ngươi tốt nhất." Không hẹn mà cùng địa, hai người đều trong lòng trung yên lặng nói một câu.

Đệ 72 chương năng man bao lâu

Từ lúc ngữ nhi có mang thai, tắc lăng ngạch trở về đắc một ngày so với một ngày tảo. Chỉ cần đất trống, liền không hề an bài bất luận cái gì xã giao, xác định vững chắc tại bên trong phủ cùng phu nhân, mặc dù xuất môn, cũng định là ngữ nhi mở miệng. Nhìn như vậy dính nhân tắc lăng ngạch, ngữ nhi trong lòng tất nhiên là vui mừng , chỉ là, người nọ quá mức quấn quýt si mê, chớ để dạy hắn phát hiện kẽ hở mới tốt.

"Ngữ nhi, hôm nay làm sao vậy? Có đúng hay không thân thể khó chịu?" Vốn là chuyên chú vu trong bát bổ thang, một chút một chút địa múc tái xuy lạnh, lại không biết bao thuở, thì phát hiện ngữ nhi hơi nhăn lại mi.

"Ta năng có chuyện gì ni, tiều ngươi, cả ngày hay quá mức khẩn trương , hình như này có thai nhân biến thành ngươi." Che miệng cười, ngữ nhi nhu thuận địa tiếp nhận tắc lăng ngạch trong tay thìa, này bổ thang sẽ dạy hắn xuy xuống phía dưới, sợ là muốn đích thân uy tiến bản thân trong miệng mới bằng lòng bỏ qua .

"Mỗi quay về hỏi ngươi, ngươi đều nói vô sự. Mà không lý do , thế nào luôn nhíu ni? Từ trước cũng không từng như vậy sầu lo quá, ta có thể nào bất lo lắng." Thuận theo địa buông ra thủ, con mắt nhưng mảy may bất di địa nhìn chằm chằm ngữ nhi nhất cử nhất động. Từ lúc có thân thể, ngữ nhi luôn luôn lơ đãng địa nhíu, mà mỗi hồi tưởng để hỏi đến tột cùng, lại tìm không được phương pháp.

Lẽ nào đây là, vị tiền sản u buồn? Hắn nghe nói qua, làm mất đi chưa lịch quá như vậy kỳ diệu quá trình, mặc dù đã từng làm nữ nhân, nàng cũng không có tự mình kinh lịch quá trở thành một cái mẫu thân, là thế nào một loại thần kỳ? Nếu như đây là chân, mà đại ý không được, lộng bất hảo mẫu tử cũng không đắc sống yên ổn, tắc lăng ngạch nghĩ nghĩ, thì kinh ra mồ hôi lạnh.

"Sao ? Mới vừa rồi bất quá cùng ngươi chỉ đùa một chút, thật đúng là sinh khí?" Sụp mi thuận mắt địa phẩm kỷ khẩu vị bổ thang, nhưng này vị thực sự so với không được người nọ bào chế cây táo điềm thang. Đang muốn hướng người nọ thảo vài câu thoải mái đau hống nói, chẩm liêu thấy đúng là so với chính mình hoàn quấn quýt mi.

Mới chỉ chốc lát công phu, người nọ ngạch gian thì toát ra không ít hãn, thần tình dũ phát ngưng trọng. Tuy nói vừa bản thân vui đùa là khai đắc có chút không hợp cấp bậc lễ nghĩa, đưa hắn đường đường nam nhi nói thành phụ nữ có thai, nếu như truyền ra đi, sợ rằng bản thân đưa tới chỉ trích thanh không phải ít. Mà bị hắn phủng tại lòng bàn tay đau sủng lâu, tựa hồ đối hắn nói cái gì, làm cái gì, hắn cũng không hội tức giận. Tối đa hay cười cười, sau đó bao dung địa đem bản thân ủng vào trong ngực, lại có lẽ, nhân cơ hội thảo chút ngon ngọt, ban đêm hồ đồ một phen.

"Ta thế nào hội sinh giận dữ với ngươi ni, hơn nữa, ngươi cho ta sinh nhi dục nữ, thừa thụ này phân khổ cực, ta cảm kích còn thua ni, chẩm còn có đảm đối với ngươi tức giận? Không muốn sống nữa sao." Cảm thụ được một cổ mùi thơm ngát xông vào mũi, trước mặt ngữ nhi đã nhẹ nhàng đứng dậy, đến gần bản thân, kia ti bạc khăn tử tại bản thân ngạch gian ôn nhu địa tế phủ.

Hai tay nắm ở ngữ nhi sau đó thắt lưng, hài tử bất túc ba tháng, mảnh khảnh kích thước lưng áo lúc này còn nhìn không ra biến hóa, chỉ kia càng thêm mềm nhẹ động tác, không một bất tỏ rõ hai người bọn họ đối với trong bụng cốt nhục thận trọng. Thuận theo địa bị tắc lăng ngạch lãm quá khứ, ngữ nhi hướng phía trước xê dịch tiểu bước chân, tùy ý hắn tựa đầu dán tại bản thân tiểu phúc thượng, chậm rãi sĩ thủ, bám vào người nọ sau đầu, giống như giờ khắc này, là bọn hắn toàn gia, lần đầu tiên như vậy thân mật.

Thì như vậy lẳng lặng y ôi tại cùng nhau, tắc lăng ngạch như một hài tử, hạnh phúc địa lắng nghe trứ ngữ nhi thanh thiển hô hấp, cảm thụ được kia quy luật phập phồng tiểu phúc, không có gì so với giờ khắc này càng làm cho hắn muốn khóc. Hóa ra, này vị tiền sản u buồn, không chỉ ... mà còn chỉ là nữ nhân sẽ có, thân là trượng phu hắn, cũng không chú ý địa bị truyền nhiễm . Hóa ra, mấy ngày nay, hắn phấn khởi không ngớt thần kinh, đều tại chờ mong trứ trận này phát tiết.

Vừa một hồi bị xả xa điều tra, phu thê hai người đều trong lòng trung cất giấu một chút ngôn ngữ, nhưng thủy chung không người tiên mở miệng. Nét mặt, bọn họ không gì sánh được vui sướng chờ đợi trứ tân sinh mệnh phủ xuống, nhưng trong lòng lý, vô hình áp lực cuộn trào mãnh liệt mà đến. Dần dần địa, không thể nói minh nỗi lòng quấn trái tim, trong lời nói ẩn hàm mùi thuốc súng mà lộ ra mánh khóe.

"Nhị tỷ, nhị tỷ phu còn không có hồi phủ sao? Này đều trống canh một , thế nào gần nhất hắn trở về luôn luôn đặc biệt vãn a!" Ngữ nhi thân thể đã trọn ba tháng, đại phu bắt mạch nói là coi như ổn định, này cũng nhượng tỷ muội lưỡng thư khẩu khí. Chỉ là, vì sao nhị tỷ một mình tại trong phòng dùng bữa ngày càng ngày càng nhiều, mà ngày xưa lý ôn nhu cẩn thận nhị tỷ phu nhưng hàng đêm vãn về?

Continue Reading

You'll Also Like

187K 6.9K 13
2 tom dylogii ,,Agony"
4.8M 255K 34
Those who were taken... They never came back, dragged beneath the waves never to return. Their haunting screams were a symbol of their horrific death...
221K 4.9K 71
imagines as taylor swift as your mom and travis kelce as your dad
1.7M 17.4K 3
*Wattys 2018 Winner / Hidden Gems* CREATE YOUR OWN MR. RIGHT Weeks before Valentine's, seventeen-year-old Kate Lapuz goes through her first ever br...