[Võng du] Cao thủ không cô đơn

By gaixuongrong25tg

1.8K 37 3

Tác giả:Ẩn Nặc Lan San Thể loại:Võng Du, Đam Mỹ, Hài Hước Edit: Tịt Thể loại: võng du, hài hước ấm áp, 1×1, H... More

21 --- 40
41 --- 51
Phiên ngoại

1 --- 20

1.1K 23 1
By gaixuongrong25tg

01. Thân ái, em là ai rất quan trọng

Địa điểm: cửa phó bản cấp 25.

[ phụ cận ] Lạc Tiểu Thiên: mục sư 26 cần tổ hai người +++++++++ kỹ năng full toàn bộ +++++++++

Hệ thống: Lá Rụng Quét Gió Thu mời bạn vào tổ, có đồng ý hay không?

Hình như là ngày hôm qua tổ rồi, năng lực chỉ huy cũng không tệ lắm? La Tường tự nhiên bấm đồng ý.

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: đi thôi.

Phó bản cấp 25 là bản kinh nghiệm, rơi đồ không nhiều lắm, chỉ là một ít trang bị thường thường, mà cấp 20-50, đều là những level thăng cấp rất nhanh, đổi trang bị rất thường xuyên, bình thường nếu không phải nhiều tiền quá tiêu không hết, hay dư thời gian quá, cũng sẽ không có ai cố ý tu sửa trang bị ở cấp này. Tới sau cấp 50, thăng cấp bắt đầu khó khăn, mới có thể bắt đầu từ từ tinh luyện trang bị khảm bảo thạch. Cho nên những tiểu phó bản như phó bản cấp 25, vừa có thể kiếm kinh nghiệm, vừa có thể kiếm trang bị thường thường để xài khá được hoan nghênh. Lại thêm BOSS không mạnh, 2 người có kinh nghiệm chút tổ đội là có thể đi qua, như thế kinh nghiệm cũng sẽ nhiều hơn, cho nên bình thường tất cả mọi người đều lựa chọn hình thức hai người.

Thoải mái đối phó, La Tường gặm táo, một tay điều khiển mục sư. Vài giây giết BOSS cuối cùng, Lạc Tiểu Thiên vừa bơm máu cho Lá Rụng, còn vừa nhân tiện đập BOSS vài cái.

Theo BOSS ầm ầm ngã xuống, phần thường cũng lanh canh rụng đầy mặt đất. Bạn trẻ Lạc Tiểu Thiên vui tươi hớn hở đi nhặt tiền và trang bị.

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: MM thao tác không tồi.

Nhặt đồ... Nhặt đồ... Nhặt đồ... Nhặt đồ...

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: sao không để ý người khác gì hết vậy? Anh đang khen em mà, MM~

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: nhặt đồ, không rảnh đánh chữ.

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: tham tiền. (⊙ o ⊙)

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: cái này gọi là cần cù tiết kiệm. ^_^

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: anh đang cần một bà xã biết quản gia đây, MM cân nhắc thử xem?

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: người ta còn nhỏ...

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: anh sẽ chờ em lớn mà!

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: nhưng người ta còn không biết anh...

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: anh không phải ông chú biến thái, anh là thanh niên tích cực hướng về tương lai~ Tiểu Thiên Thiên, gả cho anh đi!

Mặc dù nói La Tường lúc lập acc nhân yêu đã chuẩn bị tinh thần sẽ bị người bắt chuyện, nhưng vô luận là giọng điệu của đối phương hay vẻ giả vờ đáng yêu của bản thân, đều làm cậu có chút... ặc... dạ dày khó chịu... (Tiếng lòng của La Tường: xem ra bản thân còn cần tôi luyện...)

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: kỳ thật em có người trong lòng rồi. Thẹn thùng ING...

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: là ai?

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: Không Chỉ Là Thần Thoại

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: ai?

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: anh không biết?

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: không biết, hắn rất nổi tiếng?

La Tường cứ tưởng nêu ra acc chính của bản thân, đối phương sẽ biết khó mà lui, không nghĩ tới, thật không nghĩ tới, đối phương dĩ nhiên không biết mình... Chẳng lẽ từ xưa tới nay thân là hội trưởng đại công hội đệ nhất or đệ nhị server, cảm giác không ai không biết không ai không rõ là do mình tự sướng? A a a, tôi là con người đè nén tự kỷ tự đại tự công tự thụ à à à à à à... Tự công tự thụ? Xin đừng hoài nghi, đại hội trưởng La Tường chính là một thẳng nam bị ăn mòn tư tưởng, trực tiếp hoặc gián tiếp tiếp nhận rất nhiều từ ngữ kỳ quái, của một xã hội đang thịnh hành hủ phong,...

Xem ra tiểu pháp sư cấp 27 này không phải acc phụ, là tay mơ mới tới server này? Vậy đúng là động vật quý hiếm rồi, La Tường ngầm cười, server này mở đã 2, 3 năm, đã già đến không thể già hơn được nữa, game thủ bây giờ thường đều vào server mới, muốn chiếm một mảnh trời riêng đương nhiên phải đi server mới, nhớ năm đó công hội của mình chính là công hội thứ hai được thành lập ở server. Game thủ mới chơi ở server cũ, không phải là người khác giới thiệu, thì chính là tay mơ, chọn đại một server để chơi. Nhưng mà nhìn thao tác nhìn hiểu biết, bạn trẻ Gió Thu không giống như tay mơ. Thế nhưng nếu là người khác giới thiệu... Lặng lẽ nhìn trang bị của đối phương, không giống như có bạn bè chơi ở trong này, trang bị tồi như thế, bạn bè không tài trợ chút sao? Giả ngu, người này nhất định là đang giả ngu, tuyệt đối cũng là acc phụ giống mình!

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: anh ấy là đệ nhất đẹp trai đệ nhất có tiền đệ nhất thiện lương hội trưởng của đệ nhất đại công hội của server này.

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: =.=

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: hắc hắc. Anh so không được đâu.

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: nếu anh có thể thì sao? Em sẽ gả cho anh sao?

[ đội ngũ ] Lạc Tiểu Thiên: hảo hảo cố gắng đi, nếu có một ngày như vậy, em sẽ gả cho anh!

[ đội ngũ ] Lá Rụng Quét Gió Thu: MM em chờ một chút.

Bạn trẻ Gió Thu nói xong câu này thì bất động. Đi WC? Hay là tự ti quá đi nhổ nấm trong góc tường rồi? (La Tường sung sướng suy diễn...)

Một phút đồng hồ sau...

[ phụ cận ] Yêu Nhất Thần Thoại: em gái, gả cho anh đi, anh là Lá Rụng Quét Gió Thu nè. Em đã biết hội trưởng Thần Thoại, vậy cũng biết anh chứ hả? Anh không kém cậu ta đâu nha, công hội của anh cũng rất tốt, con người anh cũng thế. ^ ^

[ phụ cận ] Lạc Tiểu Thiên: (⊙ o ⊙)

La Tường nhìn cái thằng đứng bên cạnh mình, trang phục lòe lòe phát sáng, tọa kỵ kéo gió, đang cùng tỏ tình với mình, bị dọa rồi...

Thế giới thật sự rất nhỏ, hai đại hội trưởng cũng thật là rất cô đơn.

[ phụ cận ] Yêu Nhất Thần Thoại: MM~ xin lỗi, anh không phải cố ý gạt em, nhưng anh thật sự thích em, thân ảnh mỏng manh xinh đẹp của em khi lần đầu tiên hai ta gặp nhau, đã khiến anh đắm chìm trong đó.

Chìm cái đầu ngươi, La Tường thật muốn chửi thề, trong trò chơi đứa nào không giống nhau? Nhất kiến chung tình, muốn ghê tởm chết tôi sao? Bất quá, thì ra hội trưởng của Yêu Nhất lại là người như vậy, hoàn toàn không phải nghiêm túc thâm trầm như ấn tượng...

[ phụ cận ] Lạc Tiểu Thiên: hội trưởng Yêu Nhất, anh chờ một chút.

Bạn trẻ Lạc Tiểu Thiên nói xong câu này đã bất động. Đi WC? Hay là cảm động quá lệ rơi đầy mặt nên đi tìm khăn giấy rồi? (hội trưởng Yêu Nhất sung sướng suy diễn... )

Một phút đồng hồ sau...

[ phụ cận ] Không Chỉ Là Thần Thoại: thân mến, kỳ thật Lạc Tiểu Thiên là acc nhân yêu của em ^ ^ anh còn thích em sao? Anh còn muốn em sao? Anh còn muốn kết hôn với em ư? Anh có thể ngăn cản được ánh mắt người đời ư? (Tiếng lòng của La Tường: muốn chết thì cùng nhau chết!!! Xem tôi có ghê tởm chết anh không!)

[ phụ cận ] Yêu Nhất Thần Thoại: (⊙ o ⊙)...

Yêu Nhất Thần Thoại nhìn cái thằng đứng bên cạnh mình, trang phục lòe lòe phát sáng, tọa kỵ kéo gió, đang cùng mình há lô , bị dọa rồi...

...

02. Quan hệ nam nam thuần khiết

La Tường nói, hôm nay là ngày mình buồn nôn nghiêm trọng nhất.

[ đội ngũ ] Không Chỉ Là Thần Thoại: khụ, vừa rồi là nói giỡn thôi. Ngưỡng mộ đại danh hội trưởng Yêu Nhất đã lâu, hôm nay gặp mặt, quả nhiên là đặc biệt.

[ đội ngũ ] Yêu Nhất Thần Thoại: không dám không dám... Đều là hội trưởng công hội server này, vậy mà hai ta chưa từng gặp mặt, ngẫm lại thật sự là tiếc nuối.

[ đội ngũ ] Không Chỉ Là Thần Thoại: đúng vậy, hóa ra hội trưởng Yêu Nhất lại là người "thú vị" như thế.

[ đội ngũ ] Yêu Nhất Thần Thoại: lão đại Thần Thoại cũng có kém đâu, kỹ thuật nhân yêu hạng nhất.

[ đội ngũ ] Không Chỉ Là Thần Thoại: nào có nào có, hứng thú không chuyên thôi hứng thú không chuyên thôi.

Chào hỏi qua đi, đột nhiên có chút tẻ ngắt.

[ đội ngũ ] Yêu Nhất Thần Thoại: bạn bè kêu tôi đi giết vu sư, lão đại Thần Thoại, vậy tạm biệt, hẹn ngày gặp lại.

[ đội ngũ ] Không Chỉ Là Thần Thoại: hẹn ngày gặp lại, bái bai. (Tiếng lòng của La Tường: ngươi cho là đang quay phim kiếm hiệp à... )

Nhìn màn ảnh chỉ còn lại acc chính của mình và acc phụ MM nhân yêu nhu mì, La Tường cảm thấy chuyện lần này chỉ là mây gió thoảng qua, dù sao mình và đối phương không có điểm gì chung, vốn cũng chẳng phải bạn bè, lại nói mọi người đều cùng mất mặt, cùng lắm thì nội tâm phỉ nhổ đối phương một tí mà thôi. Nhưng mà mây gió thoảng qua, cũng sẽ lưu lại dấu vết gì đó, trên Internet có một loại trạng thái gọi là đi ngang qua, có một loại giải trí gọi là bát quái, có một loại kỹ thuật gọi là chụp hình.

Thế là 1 giờ sau, trong box spam của diễn đàn, đã xuất hiện một topic vô cùng cẩu huyết tên là "JQ bị che giấu —— bật mở quan hệ thầm kín của hội trưởng hai đại công hội ở server nọ".

Kỳ thật bài post mở đầu, chỉ là một tấm hình được cắt kèm với một bài viết của chủ topic. Đại khái là bản thân đi ngang qua chỗ kia, đột nhiên nhìn thấy hai hội trưởng đồng tử nọ trước giờ chưa từng cùng xuất hiện, chưa từng cùng hợp tác, càng chưa từng đối địch nhau, túm lại là nước sông không phạm nước giếng, đột nhiên đang hẹn hò?!

Hình được crop là hai chàng trai sáng lòe lòe, ăn mặc vô cùng khoe khoang, đầu đính danh hiệu hội trưởng hội XXX, đang gợi tình ẩn ý (?!) nhìn nhau... Đương nhiên, kỹ thuật crop hình của người này không tệ chút nào, "vừa vặn" vô ý bỏ hai acc phụ của hai vị hội trưởng ra ngoài... Thế là tức thì biến thành tấm hình ngọt ngào của 2 người đơn độc hẹn hò.

Mặc dù nói, trò chơi này có rất nhiều server, nhưng là một server cũ, có thể nằm trong 10 hạng đầu toàn server, lại còn là một hội trưởng, ít nhiều gì cũng không thiếu người quen biết, hơn nữa, cứ chơi game mãi thì cũng chán, ngẫu nhiên có chút bát quái để giải trí cũng tốt. Vì thế post bài chưa bao lâu, số reply đã ầm ầm tăng vọt. Có người trêu chọc, có người chúc phúc, có người hoài nghi, có người thảo luận, có người chỉ đi ngang qua coi. Đương nhiên cũng có người không quen, không tin, vì thế vài người biết đầu đuôi câu chuyện lại bắt đầu hăng hái giảng giải. Bổ sung chi tiết là ở server nào công hội nào người nào, cộng thêm không thể không nhắc tới tên gọi hữu ái biết bao của hai người (là Yêu Nhất Thần Thoại với Không Phải Thần Thoại á). Nhưng mà trước đây hai người chưa từng cùng nhau xuất hiện bao giờ. Đương nhiên, đó là thì quá khứ, sau khi được mọi người bổ sung, đoán mò, suy diễn thì hai đại hội trưởng đã bị bẻ cong thành một câu chuyện khắc cốt ghi tâm rung động đến tận xương như sau: đồn rằng hai người đã quen nhau từ trước, tâm đầu ý hợp, từ khâm phục đến quý mến, từ quý mến thành ái mộ. Nhưng vì cả hai đều là hội trưởng, thân mang trách nhiệm nặng nề, vì giữ gìn hình tượng tốt đẹp, bất đắc dĩ không thể công khai mối tình đồng tính này, chỉ có thể như Ngưu Lang Chức Nữ, mỗi người một phương.

Ta phi... La Tường hung hăng tắt trình duyệt.

[ công hội ] Thần Thoại Heo Heo: lão đại sẽ không bỏ chúng ta đấy chứ. T^T

[ công hội ] Thần Thoại Nguyệt Thần: nhảm nhí, cái tấm hình chết tiệt kia, đi ngang chạm mặt nhau thì thành một đôi? Vậy tôi hằng ngày đi trên đường phải cùng bao nhiêu người kết hôn đây.

[ công hội ] Em Là Tiểu Hoa: vuốt Heo Heo, lão đại làm sao rời bỏ chúng ta chứ. Có gả thì cũng là hội trưởng Yêu Nhất gả vào!

[ công hội ] Mây Khói Hôm Qua: con gái a...

[ công hội ] Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: đồng ý.

[ công hội ] Thần Thoại Heo Heo: T^T

[ công hội ] Em Là Tiểu Hoa: Heo Heo nhược thụ, thầm mến lão đại thì cứ nói thẳng.

[ công hội ] Thần Thoại Heo Heo: T^T người ta không có...

[ công hội ] Em Là Tiểu Hoa: ... Bọn tui ghét ngực phẳng... (ý là thụ giống con gái chỉ mỗi cái không có ngực)

So sánh với tình hình bi thảm của công hội này thì... một bên khác...

[ công hội ] Yêu Nhất Ngự Tỷ: ha ha ha, thì ra lão đại đã có người mình thích à, các huynh đệ, đi theo ta cướp tẩu tử về!!!!

[ công hội ] Vụ Thừa: mọi người cùng nhau đi cướp tẩu tử về làm áp trại phu nhân cho lão đại nào! ^ ^

[ công hội ] Yêu Nhất Yêu Nhất Cậu: OK, đi thôi, rốt cục có việc rồi...

[ công hội ] Vật Moe Ẩn Hiện: hôn lễ hôn lễ hôn lễ động phòng động phòng động phòng.

[ công hội ] Yêu Nhất Ngự Tỷ: hội trưởng~ nhanh tuyên chiến với công hội Thần Thoại đi, kêu bọn họ giao tẩu tử ra đây!!

[ thế giới ] Chim Nhỏ Bơi Lội: hụ hụ hụ hụ... Bát quái a bát quái

[ thế giới ] Em Là Tiểu Hoa: em đang nằm mơ ư, giấc mộng đã trở thành sự thật ...

[ thế giới ] Bụi Đất Chớ Quấy Rầy: chúc Brokeback Mountain của server chúng ta phong cảnh tuyệt đẹp...

[ thế giới ] Tay Trái Dắt Tay Phải: phắc đồng tính luyến ái...

[ thế giới ] Yêu Nhất Ngự Tỷ: Tay Trái miệng lưỡi đàng hoàng xíu.

[ thế giới ] Tay Trái Dắt Tay Phải: tao nói sai hả? Đồng tính luyến ái, ghê tởm chết đi. Cút khỏi server.

[ thế giới ] Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: người ta tương thân tương ái, dính đếch gì đến mày?

[ thế giới ] Em Là Tiểu Hoa: ủng hộ lão đại và hội trưởng Yêu Nhất~

[ thế giới ] Yêu Nhất Ngự Tỷ: chào thông gia. Lúc nào mới đưa lão đại Thần Thoại bên nhà các cô qua đây đây?

[ thế giới ] Em Là Tiểu Hoa: (⊙ o ⊙) hả! Không phải lão đại các cô gả qua đây sao?

[ thế giới ] Yêu Nhất Ngự Tỷ: lão đại bọn tôi là công...

[ thế giới ] Em Là Tiểu Hoa: lão đại bọn tôi cũng vậy...

[ thế giới ] Yêu Nhất Ngự Tỷ: cường cường gặp nhau...

[ thế giới ] Em Là Tiểu Hoa: tất có một thụ...

[ thế giới ] Tay Trái Dắt Tay Phải: phắc đồng tính mà còn huênh hoang như thế...

[ thế giới ] Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: ... Tay Trái mày cứ rửa mông chờ đấy = =

[ thế giới ] Em Là Tiểu Hoa: thiệt hữu ái... Hậu Viện Đoàn khí phách quá...

[ thế giới ] Chim Nhỏ Bơi Lội: con gái a...

[ thế giới ] Mỹ Nam Che Mặt: một thế giới đáng sợ.

La Tường rơi lệ đầy mặt, tại sao mình lại tương thân tương ái với tên kia, bọn họ mới biết nhau 3 tiếng thôi mà...

Lúc này hệ thống đột nhiên mọc ra một cái loa.

[ loa ] Yêu Nhất Thần Thoại: đm, cho tôi chút thái bình coi!!!!!! Lão tử và lão đại Thần Thoại chỉ là quan hệ nam nam đơn thuần!!!!!!!!

La Tường tiếp tục rơi lệ đầy mặt, còn không bằng ngươi im luôn đi, thuần khiết cái đầu ngươi, quan hệ nam nam cái đầu ngươi, lời này nghe thế nào cũng có mùi muộn tao...

...

03. Nước lạnh nhét kẽ răng

Đêm đó La Tường đi ngủ sớm, đương nhiên không phải vì bị hiểu lầm trong game, tất cả mọi người đều biết đây chẳng qua là vui đùa. Chỉ là nhiệt tình chơi game của bản thân hình như ngày càng ít, nhớ rõ hồi mới mở server, "cày" level thức cả đêm là chuyện thường tình. Còn bây giờ, sau khi max level thì chỉ có đi phó bản "đập" trang bị (tức là nạm vàng nạm ngọc lên trang bị để nâng cao chất lượng), có chút hoài niệm những ngày tháng lúc trước khi vài đứa bạn chỉ đơn thuần cùng nhau chơi game. Không có công hội trói buộc, không là người nổi tiếng gì, cũng không có trang bị cao cấp lập lòe. Vài con gà mới vào trò chơi, cùng nhau thử qua phó bản, có thể vì một lần đã thắng mà hưng phấn, có thể vì bị BOSS xử tập thể mà ủ rũ. Không có ai chú ý đến mình, yên lặng phấn đấu vì mục tiêu của mình, là đạt tới cấp bậc nào đó, là kiếm được trang bị cao cấp nào đó. Có thể đứng trên đường cái ngẩn người, có thể nổi điên trên kênh thế giới, vô câu vô thúc, có lẽ đây chính là chỗ hấp dẫn của game "Vùng đất thứ hai" này, chỗ đã làm mình mê muội lúc trước.

Có điều chơi rồi chơi, dần dần có trói buộc, thường vì sự phát triển của công hội mà bỏ ra rất nhiều thời gian cá nhân, tuy rằng rất thích đám người dễ thương trong công hội, nhưng mà chung quy luôn cảm thấy có một áp lực đè nén nào đó. Cộng thêm trò chơi này phát triển đã 4 năm, cảm giác mới mẻ đã sớm giảm bớt, mà level 100 cấp cũng đã ngừng phát triển hơn 1 năm, mỗi ngày đi phó bản hành hạ BOSS như xắt rau, thật là không có tính thách thức chút nào...

Kỳ thật lúc vừa mới mở server, cũng từng có một thời kỳ công hội tranh bá đầy sóng gió, khi đó công hội của La Tường chỉ là tiểu công hội. Đại công hội cơ bản đều là vài công hội chuyên nghiệp, bọn họ tiến quân vào các loại game, tuyển chọn game thủ lão luyện, tổ chức săn BOSS, PK, công hội chiến, tựu chung là vài việc đó. Một thời gian sau, người chơi mới ít dần, người chơi cũ lại bỏ đi quá nhiều, những công hội này cũng chuyển qua game mới hoặc chuyển qua server mới. Vì thế công hội La Tường thành lập, vững chãi lớn mạnh dần, tuy người đông nhưng tính tổ chức kỷ luật so ra có lẽ kém xa những công hội chuyên nghiệp, những game thủ lưu lại sau cùng đều là vài người thích bình yên an ổn, cho nên La Tường luôn cười nói công hội hiện giờ kỳ thật chẳng khác chi viện dưỡng lão...

Lại nói tiếp, hình như công hội của bại hoại (đây là nickname bạn trẻ La Tường đặt cho hội trưởng Yêu Nhất sau "sự kiện Brokeback Mountain") cũng là phát triển dần dần từ trong yên lặng vô danh, xem ra tế thủy trường lưu (nước chảy từ từ thì chảy đc lâu) luôn là đạo lý.

Thế là, ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ, bạn nhỏ vốn định ngủ sớm thành mất ngủ...

May mà hôm sau là cuối tuần, La Tường không cần dậy sớm đi học. Vì thế đợi cậu hoàn toàn tỉnh ngủ thì đã giữa trưa. Tùy tiện rửa mặt, xuống lầu ăn bát mì nước, sau đó ngồi xuống trước máy tính, vô thức mở trò chơi. Quả nhiên tuy than phiền rất nhiều, nhưng mấy năm qua đã thành thói quen, người nào đó đang không biết nếu không chơi game thì mình có thể làm gì phát hiện bản thân kỳ thật hoàn toàn không thể bỏ game a...

Cho nên mới nói, làm người không thể oán trời trách đất thái quá, La Tường có loại xúc động muốn hộc máu. Rõ ràng gì cũng có, lại còn bày đặt oán này oán nọ, coi chừng ông trời trừng phạt cậu nha. Sau khi nhập mật mã lần thứ năm, vẫn như cũ hiện ra khung thoại mật mã sai lầm thì La Tường tỏ vẻ bản thân đã tiếp nhận được sự thực acc có thể đã bị trộm.

Dứt khoát gọi điện thoại cho dịch vụ khách hàng, giọng của cô nhân viên dịu dàng nói rằng bản thân cậu không làm bảo mật, cũng không xác minh bằng di động hay chứng minh thư, cho nên không thể lập tức hồi phục mật mã. Chỉ có thể thông qua khiếu nại tài khoản để lấy lại, nhưng cần ít nhất ba ngày, La Tường cho dù có phun sạch máu toàn thân thì cũng chỉ có thể im lặng chấp nhận. Vào trang web khiếu nại, điền chút thông tin cơ bản của tài khoản xong, cậu lên QQ, tìm hội phó Thần Thoại Hậu Viện Đoàn, nói với cậu ta tình hình hiện nay của bản thân, nhờ cậu ta tạm thời thay mình quản lý công hội, đồng chí Hậu Viện Đoàn lập tức bày tỏ sự thông cảm với tình hình của lão đại, an ủi thật nhiều, sau đó chân thành thề thốt, "Lão đại ngài an tâm nghỉ ngơi đi, tôi sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vinh quang được giao, chờ ngài trở về~" sau đó, sung sướng chạy vào game...

Được rồi, cho dù có tìm được acc, tiền bạc trang bị gì đó bên trong cũng sẽ không còn. A a a, làm người phải biết cảm ơn phải biết trân trọng a, bằng không chính là kết cục như tôi này. La Tường cảm thấy bản thân dạo này chắc phải đi chùa đốt nén nhang thôi.

Thuận tay mở trò chơi, nhập tài khoản của acc phụ Lạc Tiểu Thiên, vậy mà, vậy mà vào được, nói cách khác, cái tên trộm kia khinh thường acc phụ của mình = =. Được rồi, chơi acc phụ cũng được, làm người phải biết chừng mực...

Đăng nhập, địa phương vẫn là cửa phó bản lần trước đụng phải bại hoại. Tiếp tục đi bản này đi, La Tường cân nhắc, bản thân còn thiếu 2 cấp nữa mới có thể vào phó bản 30. Phỏng chừng đi 2, 3 lần là ok.

【 phụ cận 】 Lạc Tiểu Thiên: mục sư 26 cần tổ hai người ++++ toàn bộ kỹ năng max!! (ý là tất cả kỹ năng của em Thiên đều đã thăng tối đa)

【 phụ cận 】 Lạc Tiểu Thiên: mục sư 26 cần tổ hai người ++++ toàn bộ kỹ năng max!!

【 phụ cận 】 Lạc Tiểu Thiên: mục sư 26 cần tổ hai người ++++ toàn bộ kỹ năng max!!

La Tường rống mãi vẫn không tổ được người, nói cho cùng phó bản độ khó không cao, chức nghiệp phụ trợ như mục sư có cũng được không có cũng được, so ra thì loại chức nghiệp dame cao như pháp sư được ưa thích hơn, đi cùng pháp sư tốc độ sẽ tăng lên rất nhiều.

【 phụ cận 】 Lạc Tiểu Thiên: mục sư 26 cầu hảo tâm ca ca dẫn theo, O(∩_∩)O cám ơn nha!!

【 phụ cận 】 Lạc Tiểu Thiên: mục sư 26 cầu hảo tâm ca ca dẫn theo, O(∩_∩)O cám ơn nha!!

【 phụ cận 】 Lạc Tiểu Thiên: mục sư 26 cầu hảo tâm ca ca dẫn theo, O(∩_∩)O cám ơn nha!!

Vì thế La Tường vô sỉ cảm thấy đổi giọng điệu kêu gọi có khả năng sẽ hữu dụng hơn. Quả nhiên không lâu thì có người gửi yêu cầu nhập đội.

【 hệ thống 】 Lá Rụng Quét Gió Thu xin nhập đội.

Là bại hoại... Mãi không tổ được người, La Tường yên lặng nhấn đồng ý. Bộ dáng mất mặt giả vờ làm nhân yêu của bản thân lại bị hắn nhìn thấy...

【 hệ thống 】 Lá Rụng Quét Gió Thu nhập đội thành công.

【 đội ngũ 】 Lá Rụng Quét Gió Thu: Bấy bì~ chúng ta thực sự có duyên a.

【 đội ngũ 】 Lạc Tiểu Thiên: đi chết đi.

【 đội ngũ 】 Lá Rụng Quét Gió Thu: cưng à~ tâm tình không tốt sao?

【 đội ngũ 】 Lạc Tiểu Thiên: cút.

【 đội ngũ 】 Lá Rụng Quét Gió Thu: Ho nì~ đừng như vậy mà, em buồn anh cũng không vui đâu.

【 đội ngũ 】 Lạc Tiểu Thiên: anh không thể xưng hô bình thường chút sao?

【 đội ngũ 】 Lá Rụng Quét Gió Thu: bà xã ~ thì ra em thích cách gọi truyền thống?

【 đội ngũ 】 Lạc Tiểu Thiên: ...

Thế là hành trình đi phó bản đã biến thành mục sư bạo lực tàn sát đầy máu tanh, tiềm lực của con người quả nhiên là vô hạn, La Tường coi từng con quái là tên bại hoại kia. Ta giết ta giết ta giết giết giết... Vì thế cái người rõ ràng là pháp sư lại rất sầu não phát hiện tốc độ xử quái của mình không bằng mục sư...

【 đội ngũ 】 Lá Rụng Quét Gió Thu: bà xã ~ em dũng mãnh quá. Làm cho vi phu mặc cảm a.

【 đội ngũ 】 Lạc Tiểu Thiên: hội trưởng Yêu Nhất xin hãy tự trọng =. =

【 đội ngũ 】 Lá Rụng Quét Gió Thu: yêu nhất là ngữ điệu này của em, trong thẹn thùng mang theo chút làm nũng...

La Tường thiệt hoài nghi sự BT (biến thái) của tên này không có giới hạn.

Rốt cục nhẫn nhịn được đến cấp 30, ra phó bản cậu liền giải tán đội ngũ, lập tức dùng quyển trục hồi thành (cuộn giấy có hình dáng giống thánh chỉ, click vào trở về thành thị ngay lập tức), cậu sợ nán thêm chút nữa thì sẽ bị ghê tởm chết.

【 phụ cận 】 Lá Rụng Quét Gió Thu: bà xã vô tình quá, dùng xong người ta thì ném đi, bội tình bạc nghĩa T^T

La Tường hẳn là may mắn chính mình đã chuồn mau.

Trở về thành, sau khi nhận một loạt nhiệm vụ cấp 30, La Tường chuẩn bị đi bái sư, mặc dù bản thân không cần sư phụ gì, nhưng phần thưởng sư đồ của trò chơi vô cùng phong phú, vô luận là thăng cấp hay là nhiệm vụ sư đồ, phần thưởng đều rất khách quan, hơn nữa quan trọng nhất là phần thưởng sư đồ còn bao gồm cả điểm kỹ năng, cái này nhất thiết phải làm thôi.

Hệ thống bái sư của "Vùng đất thứ hai" là ngẫu nhiên, đồ đệ không thể chọn lựa sư phụ, sư phụ cũng không thể tự mình thu đồ đệ. Sau khi có acc nhỏ xin bái sư, hệ thống sẽ lập tức chọn ra một acc lớn ngẫu nhiên giữa những người đang online và đã từng xin thu nhận đồ đệ, tự động kết thành quan hệ sư đồ.

【 hệ thống 】 Bạn và Yêu Nhất Thần Thoại đã kết thành quan hệ sư đồ.

La Tường thiệt hoài nghi vận rủi của mình cũng là không có giới hạn.

...

04. Muộn tao VS Ngạo kiều


【 sư đồ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đồ đệ ngoan ^ ^

【 sư đồ 】 Lạc Tiểu Thiên: ...

【 sư đồ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đầu tiên đừng hủy bỏ quan hệ sư đồ, vi sư không dùng acc này đùa giỡn con đâu.

Vì vậy La Tường đưa con chuột đã di tới mục hủy bỏ quan hệ sư đồ trở về.

【 sư đồ 】 Lạc Tiểu Thiên: có ý gì?

【 sư đồ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: cậu có thể coi như chứng phân liệt nhân cách có tính gián đoạn giữa acc chính và phụ.

【 sư đồ 】 Lạc Tiểu Thiên: nói cách khác, chỉ khi vào acc phụ anh mới không bình thường

【 sư đồ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không phải không bình thường mà là cảm tính hơn thôi...

【 sư đồ 】 Lạc Tiểu Thiên: = = được rồi. Nếu đã bái sư, sư phụ phải dẫn đồ đệ luyện cấp đàng hoàng, phụ trách chi tiêu hằng ngày của đồ đệ, có người khi dễ đồ đệ, phải hỗ trợ PK đầu tiên.

【 sư đồ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ái đồ muốn vi sư làm trâu làm ngựa sao, nhưng vi sư thích...

【 sư đồ 】 Lạc Tiểu Thiên: tôi thấy anh có xài acc chính thì cũng rất không bình thường.

Lăn lộn bằng acc nhỏ chừng mấy ngày, acc của Lạc Tiểu Thiên rốt cục đã lên tới cấp 50, không thể dùng acc lớn của mình kéo acc nhỏ, vì thế acc mục sư hoàn toàn dựa vào "sư phụ" tiếp tế. "Sư phụ" rốt cục vào lúc này cũng biểu hiện được một chút thực lực của mình, tổ sư đồ hai người càn quét tiểu quái cấp 30-50, La Tường tuy rằng mang lớp vỏ acc nhỏ, nhưng dựa vào thao tác thuần thục và sự hiểu biết trò chơi, cùng "sư phụ" đại nhân phối hợp đến mức hoàn mỹ. Game thủ hay kéo acc nhỏ đều biết, chẳng gì phiền muộn hơn việc bạn kéo một đám tiểu quái xong chuẩn bị giết gọn thì lại rơi lệ phát hiện đám quái mình vất vả khổ cực kéo được đã bị acc nhỏ vô tri tha đi mất, không nói đám quái tản đi hết, bạn còn phải cứu acc nhỏ về.

Đương nhiên, La Tường sẽ không phạm loại sai lầm này, khi đồng chí Yêu Nhất nhảy vào bầy quái thì La Tường liền đứng ở góc xa nhất nhưng vẫn có thể được chia kinh nghiệm, yên lặng che giấu bản thân, chờ đồng chí Yêu Nhất đại chiến tứ phương, giết sạch tất cả tiểu quái xong, cậu giống như uống nhầm thuốc, dùng tốc độ nhanh nhất, con đường ngắn nhất, nhặt lên tất cả đạo cụ có thể nhặt. Cứ phối hợp như thế, hiệu suất của hai người cực cao, một người giết một người nhặt, kinh nghiệm của La Tường bay lên vùn vụt, trong ba lô tuy lượm rất nhiều rác rưởi, nhưng bán đi cũng có thể kiếm chút tiền, lại nói đồng chí Yêu Nhất giết quái tốc độ rất nhanh, tỉ suất chết cao như vậy, tính ra, La Tường thỉnh thoảng còn có thể nhặt một trang bị tiểu CP (cực phẩm).

Sư đồ hữu ái tiến hành hoạt động luyện cấp được ba ngày, La Tường vô cùng khẳng định tiềm lực muộn tạo cực đại của hội trưởng Yêu Nhất, mặc dù đối phương đích xác không có đùa giỡn cậu bằng ngôn ngữ, nhưng ra vẻ đứng đắn gì đó còn đáng ghét hơn... Muộn tao được biểu hiện như sau: acc lớn max cấp 80, giết tiểu quái còn cần dùng kỹ năng hoa lệ như thế sao, chưa nói đến phí phạm ma lực, anh không biết kỹ năng quá hoa lệ, màn hình của tôi rất lag hả! Động tác oai phong, đúng không sai, thế nhưng anh muốn biểu hiện cho ai xem vậy! Hại tôi nhận yêu cầu xin nhập đội của các acc nhỏ cùng bản đồ muốn nổ màn hình. Có người sùng bái, có người ái mộ, có người muốn ăn ké kinh nghiệm, có người muốn kết thân tìm chồng, tui biết anh rất nổi danh, tui cũng biết anh rất lợi hại, nhưng là người giữ chức đội trưởng, áp lực thật sự rất lớn nha.

Đối với phàn nàn của La Tường, sư phụ đại nhân bày tỏ, ái đồ chính là có chút ngạo kiều và ghen tị, người vi sư yêu thương chỉ có con, những hoa hoa cỏ cỏ khác vi sư đều gai mắt.

Thực ra thì, mang acc nhỏ cày level là một chuyện rất nhàm chán, vừa không có tính thách thức, vừa không có kinh nghiệm. Nhưng Yêu Nhất Thần Thoại lại thấy lần dẫn "ái đồ" đi luyện cấp này rất có tính giải trí. Chính mình từ xưa tới nay cùng acc lớn của "ái đồ" tri âm đã lâu (Tiếng lòng của La Tường: tri âm cái đầu ngươi...), nhưng mãi không có cơ hội hợp tác, rốt cục, cơ hội đã tới, hoạt động luyện cấp nhịp nhàng lần này, làm cho Yêu Nhất Thần Thoại thấy được cách di chuyển hàng đầu của pháp sư đệ nhất server. Pháp sư là một chức nghiệp vừa bạo lực vừa yếu ớt, pháp sư mà thao tác trâu bò thì tuyệt đối là một chức nghiệp dame khủng (đánh một phát là mất nửa cây máu), nhưng nhược điểm là máu ít phòng (phòng thủ) thấp dễ bị giết. Acc chính của La Tường chính là một pháp sư, tuyệt kỹ của cậu là nắm chắc thời gian ngâm xướng đồng thời phối hợp thao tác hoàn mỹ, vừa không ngừng phóng chiêu oanh tạc đối phương, vừa có khả năng dựa vào di chuyển linh hoạt mà tránh công kích của đối phương, dame cao lại đánh mãi không chết như con gián, làm cho đối thủ nghiến răng nghiến lợi. Đương nhiên hiện giờ chỉ có thể điều khiển acc nhỏ, La Tường thuận tiện dùng cách di chuyển xuất sắc của mình vào việc nhặt đạo cụ và tiền vàng rất có hiệu quả. Yêu Nhất Thần Thoại thực tự hào mà bày tỏ rằng, ái đồ di chuyển thiệt lợi hại nha, mỗi lần nhặt đồ đạc sẽ không nhiều hơn một bước hay ít đi một bước, luôn luôn vừa đúng, lần nào chuẩn lần đó, con đường ngắn nhất, thời gian nhanh nhất, nhặt hết tất cả đồ rơi ra, làm hại vi sư không kịp giết quái, luôn làm cho ái đồ dục cầu bất mãn...

La Tường tỏ vẻ, sư phụ đại nhân lại muốn muộn tao rồi.

【 sư đồ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đồ đệ, giao dịch.

【 sư đồ 】 Lạc Tiểu Thiên: ờ.

Bởi vì người này rất có tiền, La Tường cảm thấy chiếm tiện nghi "sư phụ" đại nhân là chuyện hiển nhiên.

Thứ Yêu Nhất giao dịch với cậu là một bộ sáo trang mục sư cấp 50, gia công cấp 10, đục 3 lỗ (đục lỗ để nạm ngọc), ở đẳng cấp này coi như là một bộ sáo trang khá phổ biến, nhưng cấp bậc gia công lại quá cao. Dù sao cấp 50 cũng chỉ là cấp quá độ, người bình thường đều đợi sau khi max cấp mới bắt đầu tập trung "đập" trang bị làm gia công. Thời điểm quá độ, mặc sáo trang là có thể ứng phó chuyện luyện cấp và tiểu phó bản. Trang bị quá độ thông thường, gia công đến cấp 7 là được, bởi vì trên cấp 7 mà gia công tiếp thì sẽ có khả năng nổ trang bị (tức là gia công đến cấp 7 rồi, sang cấp 8 thất bại, trang bị thụt lùi về cấp 6 hoặc cấp 5 hoặc có khi mất hết gia công, phải gia lại từ đầu, vậy rất tốn tiền tốn sức), đục lỗ thì đục 2 cái được rồi, nhiều hơn cũng sẽ nổ...

Nhưng so ra thứ làm cho La Tường không biết nói gì chính là, sáo trang này còn buộc kèm một bộ trang phục (kiểu như lấy trang phục phủ ra ngoài trang bị). Trong "Vùng đất thứ hai", vẻ ngoài trang bị có thể thay đổi bằng cách buộc kèm trang phục, kỳ thật La Tường cảm thấy vẻ ngoài nguyên bản của trang bị cũng không tệ lắm, ít nhất rất phù hợp phong cách của trò chơi này. Bạn nói xem, rõ ràng là quang cảnh mang phong cách thần thoại Bắc Âu, cố tình lại có người thích buộc kèm trang phục, áo thun quần jean cộng thêm kính râm nổi bật, ngươi cho là mình xuyên không à? Pháp trượng vô cùng oai phong lại đi biến dạng thành kẹo que... Được rồi, mấy thứ đó cũng không là gì, chính là bộ biến trang bikini này là thế nào...

【 sư đồ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đồ đệ dáng người tốt lắm, mặc rất đẹp.

【 sư đồ 】 Lạc Tiểu Thiên: phi, vô sỉ.

【 sư đồ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: vi sư chỉ là thấy, chúng ta dạo này thường xuyên ở cùng nhau, mặc đẹp mắt chút, vi sư giết quái có động lực hơn nhiều.

【 sư đồ 】 Lạc Tiểu Thiên: cũng được, kỳ thật em gái mặc bikini chơi game tôi cũng rất thích...

【 sư đồ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: phi, còn vô sỉ hơn tui.

Sửa sang lại ba lô xong, La Tường chuẩn bị logout ngủ, lúc này hòm thư Khấu Khấu báo có thư mới đến, mở ra thì là công ty game gửi tới, hóa ra khiếu nại của acc chính đã được thông qua, La Tường lấy lại được mật mã đương nhiên sẽ vào trò chơi. Không ngoài sở liệu, acc chính của mình nằm trong trạng thái trần truồng... Tuy rằng đã sớm nghĩ tới sự thật mình bị trộm acc, cũng chuẩn bị xong tư tưởng bản thân sẽ bị lấy hết, thế nhưng chơi game lâu như vậy, gia sản cố gắng tích góp từng tí một đột nhiên không còn, La Tường vẫn nhịn không được muốn rơi lệ.

Bởi vì acc chính không login mấy ngày, cho nên Thần Thoại Hậu Viện Đoàn trước đó đã giải thích tình huống của cậu trong công hội, cho nên chuyện lão đại bị trộm acc đã làm mọi người thảo luận nhiệt liệt. Vừa có thông báo mình đăng nhập, đám hảo hữu đều PM, có người ân cần hỏi thăm tình hình, có người tỏ vẻ thông cảm, có kẻ vui sướng khi người gặp họa. Kênh công hội cũng rất náo nhiệt, đều ở trong kênh cực kỳ tàn ác mà hóng chuyện lão đại nhà mình.

La Tường cảm giác mình sắp thăng thiên, bởi vì mỗi khi có một hảo hữu hỏi thăm tình hình bị trộm acc thì cậu liền cảm thấy miệng vết thương trong lòng lại nứt một chút, tuy rằng người ta có ý tốt, nhưng mỗi một lần hồi tưởng đau đớn, chính là một lần bị thương tổn. Mịa, có phải lần này đả kích quá lớn hay không, chứ sao mình lại trở nên văn nghệ như thế... Thử dùng một góc bốn mươi lăm độ u buồn ngẩng đầu nhìn mạng nhện nơi xó nhà, kiên trì được nửa phút đồng hồ, cổ bắt đầu mỏi, La Tường cảm thấy bản thân kỳ thật không thích hợp với văn nghệ cho lắm.

Phục hồi tinh thần, bị các loại ân cần thăm hỏi chiếm đầy màn hình, La Tường nhận ra một cái tên có cảm giác thân thiết gấp bội lần, ba ngày gắn bó như trẻ sơ sinh không phải là vô ích...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: acc đã lấy về?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ừ.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tâm trạng không tốt?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ừ.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: nói cũng không muốn nói?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ừ.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đồ đạc đều bị lấy sạch?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ừ.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không sao, ông xã sẽ nuôi em.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ừ.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ...

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: biến.

...

05. Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng

Cơm vẫn phải ăn, PB (phó bản) vẫn phải đi. Ngày hôm sau La Tường vẫn đăng nhập acc pháp sư, đầu tiên đến chỗ NPC mua vài trang bị trắng để mặc, cuối cùng thoát khỏi khốn cảnh chỉ có quần cộc. Suy tính tình trạng hiện giờ của mình, PB cấp 80 mà đi thì có chút khó khăn, lại ngại kêu các bằng hữu trong công hội dẫn đi, dù sao PB 80 cho dù là đội ngũ max cấp thì thông qua còn phải phí chút công phu, huống chi mình bây giờ cần tiền không có tiền, cần trang bị không có trang bị, thuốc cũng không mua nổi. Hay là đầu tiên đi rừng hắc ma săn vài món 70 mặc tạm đi...
【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đến rồi? Qua đây đi Ảo Cảnh. (phó bản cấp 80 là Ảo Ảnh Chi Cảnh)
【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: đang trần truồng...
【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tôi biết, cho nên qua đây săn Thanh Ảnh.(sáo trang pháp sư cấp 80 tên là sáo trang Thanh Ảnh)
【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: -. – đi nổi à.
【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: có đại thần đây...
Tuy rằng câu cuối cùng của Yêu Nhất Thần Thoại làm người ta hơi khó chịu chút, nhưng La Tường căn cứ theo câu ngạn ngữ có tiện nghi không chiếm là đồ ngu, vẫn te te chạy tới gặp Yêu Nhất đại thần.
Vào đội ngũ, trừ mình là pháp sư, Yêu Nhất Thần Thoại là chiến sĩ, còn có một nam mục sư tên là Vật Moe Ẩn Hiện, một nữ thích khách tên là Bóng Ảnh Sát Sát, một nữ nguyền rủa tên là Liên Thành. Vật Moe Ẩn Hiện hẳn là trong công hội Yêu Nhất, hai acc nữ còn lại thì thật ra La Tường không quen biết, nhìn nhìn cũng là max cấp, trang bị tựa hồ không tệ lắm, xem ra bình thường không có lên thế giới nói chuyện.
【 đội ngũ 】 Vật Moe Ẩn Hiện: chào tẩu tử.
...
【 đội ngũ 】 Vật Moe Ẩn Hiện: tẩu tử tẩu tử tẩu tử tẩu tử
【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: cậu đang kêu ai đấy -.-
【 đội ngũ 】 Vật Moe Ẩn Hiện: ai trả lời thì là kêu người đó.
【 đội ngũ 】 Bóng Ảnh Sát Sát: phụt, ha ha ha.
【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: Vật Moe! Đừng đùa giỡn tẩu tử nhà mình.
Hệ thống: người chơi Không Chỉ Là Thần Thoại cưỡng chế công kích với bạn.
【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: anh sai rồi...
Cửa phó bản, Yêu Nhất Thần Thoại giao dịch một pháp trượng Thanh Ảnh +9 cùng một ít lam dược cho mình.
【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: cầm đi, bằng không hỏa lực không đủ.
Vì thế La Tường vui vẻ nhận lấy, kỳ thật Yêu Nhất không nói câu đó thì cậu cũng sẽ nhận, toàn bộ đều nhờ vào mấy ngày sắm vai sư đồ ban tặng, sư phụ đại nhân đưa cho ái đồ, đó là chuyện đương nhiên. Hội trưởng Thần Thoại hoàn toàn không phát hiện bản thân đã sa đọa lợi hại, đây không phải là bao dưỡng trong truyền thuyết sao?
Cảnh sắc của Ảo Ảnh Chi Cảnh cũng không tệ lắm, dọc đường đi, quái đều là điệp tiên, yêu tinh gì đó, thế nhưng đừng để bị vẻ ngoài lừa gạt, đi Ảo Cảnh tuyệt đối không phải là dạo chơi ngoại thành, tiểu quái công cao đến quá đáng, chiến sĩ bình thường một lần chỉ có thể dẫn 5 tiểu quái, bằng không tốc độ thêm máu của mục sư sẽ không theo kịp.
Vài người đây cũng đều là khách quen, Vật Moe buff trạng thái xong (tức là mục sư thêm trạng thái như tăng công kích, tăng phòng thủ, tăng tốc độ, v.v.. cho các thành viên trong đội), Yêu Nhất liền thành thục dẫn 5 tiểu quái, chuẩn xác làm cho quái đạp trúng bẫy của Sát Sát, tiếp theo Liên Thành nhanh chóng cho tiểu quái thêm nguyền rủa, Yêu Nhất lại sử dụng kỹ năng trào phúng phòng ngừa OT (không khống chế đc trị cừu hận hay nói nôm na là Yêu Nhất phòng ngừa mình không giữ được quái làm quái chạy đi đánh mấy người còn lại), lúc này Vật Moe đã đâu vào đấy bắt đầu bơm máu cho Yêu Nhất. Tất cả mọi người đứng đúng vị trí, bắt đầu luân quái (luân phiên đánh quái). Ngoại trừ, La Tường.
【 đội ngũ 】 Vật Moe Ẩn Hiện: tẩu tử đứng trong góc làm chi?

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ngại quá, tui quên bản thân đang chơi acc pháp sư.
【 đội ngũ 】 Vật Moe Ẩn Hiện: là sao?
Yêu Nhất Thần Thoại hiểu, thì ra ái đồ đã quen hình thức sư đồ, một khi đánh nhau, liền tự động đi qua một góc chờ kinh nghiệm... Ái đồ tại sao lại đáng yêu như vậy chứ, trước kia không biết còn cho rằng cậu ta là người nghiêm túc kiên định, ở chung lâu dần, kỳ thật sẽ phát hiện người này thường xuyên mơ màng, kèm theo thuộc tính ngạo kiều, tạc mao...
Mất mặt quá, La Tường nhanh chóng chạy ra gia nhập đánh hội đồng. Thuận lợi giết sạch bầy quái, tiếp tục đi, tiếp tục giết, đoàn người thực thuận lợi chạy tới trước mặt BOSS. Chiến sĩ rất chuyên nghiệp, cơ bản không có OT. Mục sư bơm máu cũng thực đúng lúc, cạm bẫy của thích khách luôn đặt ở vị trí chuẩn xác, trạng thái tiêu cực của nguyền rủa cũng nắm thời gian rất tốt, trên cơ bản có vài đội viên này, La Tường chỉ cần đánh bằng vũ lực là được, thiệt là khỏe re, đối diện với các đồng đội siêu như thần, phó bản gì cũng đều như nhợn thôi...
BOSS cuối cùng của Ảo Cảnh là một nữ yêu gợi cảm. BOSS này phi thường YD (yâm đãng), vì sao, bởi vì lời thoại nhiều nhất của nàng là: anh đẹp trai, làm một phát nào... Đáng tiếc nữ yêu có dáng người xinh đẹp, khêu gợi, nhưng khuôn mặt thì, thật sự là thiếu hụt mỹ cảm làm người ta muốn cùng nàng tiến thêm một bước. Trang điểm khói (smoky makeup) không phải ai cũng có thể làm, phấn dầy quá rất dễ xuất hiện khe hở.
Mọi BOSS đều có một thuộc tính rất không tốt, đó là dễ OT (aka dễ đánh mấy đứa ít máu), cho dù không OT, thì cũng sẽ có đi kèm công kích ngẫu nhiên. Cho nên đánh BOSS không thể tiết kiệm sức như đánh tiểu quái. Bình thường phải hết sức chăm chú, phòng ngừa BOSS đột nhiên tập kích đến mình, đặc biệt là những người máu mỏng phòng thấp, có khi bị công kích một lần là ôm hận ngàn năm, bởi vì bị giết lập tức là chuyện thông thường. BOSS cho bạn một cú đánh bạo kích liền đo đất luôn, mục sư hoàn toàn bơm máu không kịp. Chờ mục sư ném hồi sinh chú cho thì dĩ nhiên không thể bận tâm đến chiến sĩ, nếu chiến sĩ bất hạnh tiêu thì OT là dĩ nhiên, chúc mừng bạn, chờ diệt cả đội đi.(dễ hiểu là boss đánh chết pháp sư, mục sư lo hồi sinh pháp sư, bỏ quên chiến sĩ, chiến sĩ chết không ai làm bia đỡ đạn, boss đánh chết hết những đứa còn lại, diệt cả đội)
Những người sành sỏi đương nhiên biết đạo lý đó, không cần nhiều lời, đều thật cẩn thận hầu hạ nữ yêu. Nữ yêu sung sướng dùng dây leo quật Yêu Nhất, ngẫu nhiên còn thăm hỏi những người khác. Liên Thành không cẩn thận bị quất một lần, lập tức mất đi phân nửa máu, Vật Moe nhanh chóng bơm máu cho cô. May thay trang bị của Yêu Nhất thực đáng tin, cho dù không có mục sư, hắn cũng có thể chống đỡ vài hiệp. Kỳ thật người mọi người lo lắng nhất chính là Thần Thoại, cậu rõ rành rành là một con cừu non, trạng thái trần truồng nếu như bị nữ yêu quất thì đó là trăm phần trăm tiêu đời.
Rốt cục, xúc tu tà ác của nữ yêu đã vươn về phía cừu non Thần Thoại. Ta né, La Tường bước một bước sang trái. Nữ yêu tựa hồ không cam lòng, chưa được bao lâu, lại thêm một lần tập kích đột ngột. Ta lại né, La Tường bước một bước sang phải. Ta quất quất quất, ta né né né. Bước đi xuất sắc của đại pháp sư Thần Thoại version hiện trường, nữ yêu tựa hồ đã nhắm trúng cậu, La Tường cũng không yếu thế, vậy mà né sạch hoàn toàn. Thần Thoại là một con cừu non, đúng vậy, nhưng tuyệt đối là một con cừu non linh hoạt.
【 đội ngũ 】 Bóng Ảnh Sát Sát: thật là lợi hại.
【 đội ngũ 】 Vật Moe Ẩn Hiện: dữ dằn, né sạch rồi.
【 đội ngũ 】 Liên Thành: V5 (victory fight)
【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: vì sao nữ yêu không để ý tới tui?
La Tường nhìn dòng chữ trên màn hình mà tức muốn hộc máu. Mấy tên kia còn có thời gian đánh chữ, mình bây giờ đang bận bịu muốn chết đây, mỏi tay quá.
【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ngu ngốc, OT!
Tranh thủ lúc rảnh rỗi đánh ra vài chữ, không ai phát hiện OT sao? Cho dù là công kích ngẫu nhiên, cũng sẽ không có tần suất công kích mình cao như vậy a...
【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: thì ra là OT, thiệt vinh dự được thưởng thức cậu biểu diễn...
【 đội ngũ 】 Bóng Ảnh Sát Sát: thao tác thần quá, còn có thời gian rảnh đánh chữ.
【 đội ngũ 】 Vật Moe Ẩn Hiện: tẩu tử mình anh kháng quái đi, em không cần bơm máu nữa. Cố lên!
【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ý kiến hay.
Thu hồi lời mở đầu, đồng đội của cậu không phải thần, là ma.
Nữ yêu không cam lòng ngã xuống, bởi vì nàng thật sự chưa một lần quất trúng con cừu non kia! La Tường cảm giác tay của mình sắp bị chuột rút, ví dụ chân thực cho việc gả nhầm bến đục (ý nói bạn La Tường đã gả nhầm vào nhà anh Yêu Nhất). May mà cố gắng không uổng phí, bên cạnh thi thể nữ yêu rõ ràng rơi ra một bộ pháp sư 80, trường bào Thanh Ảnh. A a a, những người này nghĩ gì vậy, dám để một pháp sư đi kháng quái, còn là một pháp sư trần truồng... Có điều thực là kích thích, La Tường bắt đầu hăng máu. Cảm thấy còn cực kỳ vui, lần sau có thể thử lại nữa...
Đêm đó, một đoạn video tên là "Tường thuật đầy đủ pháp sư trần truồng siêu trâu bò đùa giỡn nữ yêu PB 80" được post lên diễn đàn game, trong vòng 1 giờ ngắn ngủn, số click vượt quá ngàn.

...

06. Hợp thể cái đầu ngươi


Trường bào Thanh Ảnh cuối cùng đương nhiên cho La Tường, đoàn người ngay tức khắc bắt đầu vòng tiếp theo. Đáng tiếc sau đó không phải rớt rác rưởi thì là sáo trang của các chức nghiệp khác. La Tường còn bất cẩn chết một lần, sau cùng còn nổ mất một cái nhẫn pháp 80, tuy không phải sáo trang (ý là không phải quần áo), nhưng nhẫn tăng công(tăng điểm công kích) đối với pháp sư bạo lực mà nói, có còn hơn không. Bận rộn mãi, không cẩn thận đã hơn mười hai giờ, nhớ ra thi cuối kỳ sắp tới rồi, bản thân hình như nên học hành cho đàng hoàng, vì thế đánh tiếng một cái xong logout. Tắm rửa đi ngủ, mai đi học sớm.

Năm nay La Tường học năm hai, hồi năm nhất cậu thật sự chịu không nổi quy định hoàng kim 11 giờ đã tắt đèn của ký túc xá, vì thế liền thuê một căn phòng ở gần trường học. Nhà ở là hai phòng một thính, chủ nhà cho cậu thuê một phòng, phòng kế bên cho một đôi tiểu tình nhân thuê, phòng khách dùng chung, còn kèm theo WC và nhà bếp, bất quá đối với loại ru rú trong nhà như La Tường thì nhà bếp và phòng khách chỉ là đồ trang trí. Vừa đặt lưng ngủ thì đôi tiểu tình nhân kế bên bắt đầu phát ra âm thanh cót két cót két, cách âm thật kém, nhét tai nghe, La Tường bắt đầu ngủ.

Lại qua vài ngày, La Tường bận rộn thi cử chỉ có thể giảm bớt thời gian chơi game, mỗi ngày bỏ ra 2 tiếng online đi PB, chuyện công hội chỉ đành ném cho tên Hậu Viện, tuy rằng hồi xưa cậu cũng chưa bao giờ quản lý công hội thật sự, những việc quá phức tạp, dung lượng não của cậu không tải được. Chức hội trưởng này sở dĩ có thể bảo trì uy vọng và đứng vững, chủ yếu là do cậu làm người có đủ nghĩa khí kèm bao che. Ai bị khi dễ, cậu liền khi dễ lại, ai cần hỗ trợ, cậu nhất định sẽ hết sức giúp đỡ. Bằng hữu khá nhiều, tính tình cũng tốt, đừng thấy cậu thường xuyên nổi bão mắng chửi người, kỳ thật rất ít khi nổi giận thật sự, điểm này đồng chí Yêu Nhất vô cùng quán triệt, nói bằng nguyên văn của hắn thì, ái đồ chỉ đang làm nũng thôi, không phải giận thật sự. Đương nhiên, những lời vừa mới nói ra miệng, ái đồ của hắn tức thì hung hăng "làm nũng" một trận.

Vất vả nhẫn nhịn đến khi kỳ thi chấm dứt, cậu vội vàng sửa sang cặp vở chạy về nhà. Khi về đến nhà, đăng nhập game thì phát hiện mọi người đang thảo luận một sự kiện, đổi mới của phiên bản 3.0.

Trang web chính của "Vùng đất thứ hai" hôm qua đưa ra một thông báo, một tháng sau phiên bản trò chơi sẽ cập nhật từ 2.0 lên 3.0. Phiên bản cập nhật tên là —— Phong Hỏa Liên Thành.

Nội dung cập nhật có rất nhiều, thông thường một chút thì là sửa BUG, điều chỉnh thông số của một vài trang bị, nổi bật nhất và được mọi người thảo luận nhiều nhất, chính là lần cập nhật này sẽ mở một bản đồ mới, tên gọi Vùng Đất Thứ Hai. Điểm đặc biệt của bản đồ này nằm ở tính duy nhất của nó, không phải server nào cũng có một cái, mà là cả trò chơi chỉ có một bản đồ này, tất cả game thủ vô luận là ở server nào, đều có thể đồng thời tiến vào bản đồ, bản đồ mới duy trì hơn vạn người chơi cùng online. Một điểm đặc biệt khác nữa là trên bản đồ không có bất kỳ NPC nào, bản đồ được phân chia thành N khu vực, từng khu vực có thể thành lập một tòa thành chính, hoạt động trong thành hoàn toàn do game thủ điều khiển. Thương nhân, cấm vệ tuần tra, quy hoạch thành thị hoàn toàn do game thủ sắm vai. Thành thị phân chia trên đơn vị công hội, dựa theo bảng xếp hạng tổng hợp ở từng server, công hội đứng nhất sẽ được quyền sở hữu thành chính ở tuần đầu tiên, sau đó mỗi cuối tuần sẽ tiến hành thành chiến, chỉ cần có công hội khác đánh hạ được đồ đằng công hội đặt ở thành chính thì có thể chiếm lĩnh chủ thành.

Về phần chi tiết và quy tắc công thành, với cả sau khi chiếm được chủ thành thì chơi thế nào, công ty game nói sẽ có thông báo khác giải thích cặn kẽ. La Tường cẩn thận nhìn thông báo một lượt, bản đồ mới thực ra là một phó bản, chẳng qua phó bản này cho phép mọi người túm tụm lại chơi cùng nhau. Có điều cậu vốn vẫn đinh ninh rằng phiên bản mới sẽ mở rộng level, nhưng thông báo này không đề cập, lại thêm thành chiến mới mở, phỏng chừng còn phải bảo trì cấp 80 một thời gian. Dù sao sau khi mở Vùng Đất Thứ Hai, chỉ nghĩ thôi cũng biết nhất định sẽ rối loạn một trận, chiến đấu giữa các công hội cũng không phải đánh nhau nhỏ lẻ, nếu mở level mới, vậy phải mở phó bản mới mở sáo trang mới, công ty game có lẽ sợ game thủ không đủ tinh lực làm nhiều chuyện như vậy, ít nhất cũng phải đợi thành chiến ổn định, mới có thể mở level mới. Cũng được, sáo trang cấp 80 của mình còn chưa gom đủ đâu, nếu quả thật mở level mới thì chỉ nghĩ đến tình cảnh mình trần truồng chạy vào phó bản cấp 90 thôi, La Tường đã thấy có gió lạnh thổi qua rồi.

Thế nhưng hội trưởng đại nhân La Tường, trong vui mừng hân hoan, hình như đã quên bản thân là trụ cột gia đình, thành chiến chính là công hội chiến a, đằng sau cậu có tới cả trăm người đang chờ cậu kéo bè đi đánh nhau kìa.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: thành chiến a!! Nhiệt huyết a!! Mọi người rốt cục có mục tiêu phấn đấu rồi!!

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: hình như sẽ rất vui, nhưng không biết server có chịu nổi áp lực không = =

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: hội tụ siêu lớn a, chảy nước miếng, càng nhiều càng nhiều giai đẹp từ các server khác...

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: BX~~T^T (bà xã)

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: sờ sờ, Thảo Thảo thật đáng yêu.

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: không biết thứ hạng của chúng ta có phải đệ nhất không. Yêu Nhất hình như cũng xấp xỉ chúng ta.

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: sức mạnh tổng thể á, rất khó nói...

【 công hội 】 Mây Khói Hôm Qua: lão đại đâu rồi, mấy hôm nay anh thiệt là lửng lơ bất định...

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: kỳ thật mấy hôm nay tôi đang nghiêm túc suy nghĩ về tương lai phát triển và mục tiêu chiến lược của công hội chúng ta...

【 công hội 】 Mây Khói Hôm Qua: (#‵′) 凸

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: (#‵′) 凸

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: (#‵′) 凸

Kỳ thật La Tường không phải không muốn nói chuyện trên kênh công hội, mà là vì, hiện giờ cậu đang bị một tên bại hoại nào đó quấn lấy, mấy ngày nay, chỉ cần vừa đăng nhập, tên bại hoại này liền PM quấy rầy cậu.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: Thần Thần~~ em tới rồi.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: Thần Thần, chúng ta đã thân quen như vậy, em còn thẹn thùng thế.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: Yêu Nhất, anh bình thường một chút cho tôi!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: Thần Thần, anh làm gì chứ, hình như em vừa mới online thôi mà, anh đâu có làm gì chọc em đâu.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: Thần Thần là ai?

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: nickname anh vừa đặt cho em...

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ọe...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: vậy em muốn anh gọi em là ái đồ? Bà xã? Ho-nì?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: Thần Thần đi...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: Thần Thần (*'∀'*)

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: tìm tôi làm gì... Chúng ta bây giờ là đối thủ cạnh tranh.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: em đang nói chuyện thành chiến hả?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ừ.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: anh đang muốn tìm em thương lượng đây, không bằng chúng ta hợp thể đi!

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ... Cái gì?

...

07. Gả? Lấy? Không bằng bỏ trốn!


Mấy hôm nay, game thủ ở server Quang Huy Thần Tinh đột nhiên cảm thấy bản thân đã già nua hơn nhiều, chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã trải qua rất nhiều chuyện, thế giới game vĩnh viễn luôn đột ngột thay đổi luôn xuất hiện đặc sắc như vậy.

Trước là hội trưởng hai đại công hội ở server có tin đồn "đồng tính", sau đó là một video của pháp sư trâu bò làm đảo điên phương pháp đánh BOSS truyền thống, sau đó nữa trên website chính bùng nổ tin tức sắp mở thành chiến, khi bọn họ còn chưa tiêu hóa xong tin này thì, họ lại ngạc nhiên phát hiện hai đại công hội sáp nhập?!

Sự kiện bắt đầu khi một công hội tên Lặng Lẽ Đi Dạo được thành lập, kỳ thật mỗi ngày đều có muôn hình muôn vẻ công hội được thành lập hoặc giải tán, nhưng làm cho người ta có điều để ý chính là người thành lập công hội là hội trưởng công hội Yêu Nhất, hay phải nói là cựu hội trưởng Yêu Nhất Thần Thoại. Lục tục, một vài nguyên lão cùng cao thủ của công hội Yêu Nhất đều gia nhập vào Lặng Lẽ Đi Dạo. Sự tình phát triển đến nước này, lời đoán mò nhiều nhất là công hội Yêu Nhất bị rạn vỡ nội bộ. Rồi sau đó một đại công hội khác, hội trưởng của Thần Thoại không ngờ cũng rời hội, gia nhập Lặng Lẽ Đi Dạo, hơn nữa cũng dẫn theo một đám cao thủ của Thần Thoại gia nhập. Đây là tình huống gì? Chẳng lẽ hai vị hội trưởng dẫn dắt thân tín của mình bỏ trốn?

Cuối cùng, có người rõ chuyện cung cấp tin tức đáng tin, thật ra là hai đại công hội quyết định xác nhập trước khi thành chiến, tập hợp thực lực, ứng phó các đại công hội từ server khác trong tương lai. Các bà con cảm thán, đã nói công hội ở server chúng ta rất hòa hợp rất hữu ái mà. Các hủ nữ cảm thán, có JQ...

Mấy ngày nay La Tường sắp mệt xỉu rồi, vội vàng thăng cấp cho công hội mới xây, quyên góp vật liệu xây dựng, làm nhiệm vụ vinh hiển. Bất quá mấy ngày nay ai nấy cũng đều như vậy, tất cả vì nhanh chóng đưa Lặng Lẽ lên đến cấp bảy, chỉ có nâng cao đẳng cấp mới có thể nâng cao số thành viên tối đa. Còn có rất nhiều người ở bên ngoài ngóng trông nhập hội kìa.

Ngày đó Yêu Nhất nói xong câu "hợp thể", cậu lập tức muốn đập cho hắn một trận, đương nhiên rất nhanh hiểu được ý tên kia. Sau đó cậu tìm vài cán bộ và nguyên lão trong công hội thảo luận một chút, trên cơ bản mọi người đều đồng ý quan điểm xác nhập. Đầu tiên là nhà mình và công hội Yêu Nhất mặc dù ở server hiện giờ có vẻ mạnh, nhưng nếu mở rộng phạm vi ra tất cả server thì, không mạnh cho lắm, dù sao thì người ta có rất nhiều công hội chuyên nghiệp, nhà mình chỉ có thể xem như tiêu khiển. Thứ hai, nếu xác nhập quả thực có thể tập hợp thực lực, thực lực ban đầu của hai đại công hội quá bình quân, phân tán chỉnh thể sức mạnh của Quang Huy Thần Tinh. Thứ ba, cân nhắc đến việc rất nhiều thành viên chưa chắc sẽ tham gia thành chiến, dù sao hồi xưa khi công hội thành lập, cũng không phải lấy thành chiến làm mục tiêu nên có rất nhiều game thủ thích cuộc sống hòa bình, không bằng tập hợp những người thích thành chiến, mặt khác những người không muốn tham gia có thể an tâm tiếp tục cuộc sống trong game, tương lai sẽ không vì thành chiến đánh đánh giết giết mà ảnh hưởng niềm vui. Thứ tư, xác nhập là chuyện khả thi, hai công hội trước giờ không có mâu thuẫn gì lớn, nước giếng không phạm nước sông, mặc dù không thể nói có giao tình, nhưng so với những công hội vừa gặp nhau đã đỏ mắt thì coi như tốt quá rồi, lại nói, khụ, hai lão đại không phải dạo này đang có tin đồn sao...

May mà đám người trong công hội chỉ cần có chỗ chơi là được, không quan tâm bản thân treo tên công hội nào, huống chi công hội sau khi xác nhập tuyệt đối sẽ trâu bò hơn trước nhiều. Điều duy nhất cần thảo luận chính là ai hợp vào ai... Kỳ thật vấn đề này vốn sao cũng được, nhưng Tiểu Hoa yên lặng nói một câu "Nếu chúng ta hợp vào công hội Yêu Nhất, có phải có cảm giác lão đại lập gia đình, chúng ta là của hồi môn không?" Vì tôn nghiêm của mình, La Tường biểu lộ hẳn là để tên Yêu Nhất kia nhập vào mới đúng. Yêu Nhất Thần Thoại suy tính, tỏ vẻ mình cũng không muốn xuất giá, vì thế kết quả bỏ trốn chính là "Lặng Lẽ Đi Dạo" thành lập.

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ai có thần mộc cấp 4??? Vật liệu xây dựng còn thiếu 2 tổ, có hiến cho công hội.

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: nửa tổ đưa qua...

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ai có thủy tinh đen?? Cần 5 cái, có hiến cho công hội.

【 công hội 】 Đảo Ánh Trăng: em có 3 cái.

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ai có sắt đen?? Thiếu 10 cái, có hiến cho công hội.

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ai có lông chim?? Thiếu 1 cái, có hiến cho công hội.

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ai có nước mắt nhân ngư?? Thiếu 1 tổ, có hiến cho công hội.

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ai có lông lợn rừng?? Cần 30 cái, có hiến cho công hội.

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: Thần Thần cậu bình tĩnh...

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: làm sao bình tĩnh làm sao bình tĩnh làm sao bình tĩnh a a a, còn thiếu rất nhiều vật liệu mới có thể thăng cấp a a a a... Còn có 20 ngày sẽ khai thành chiến a a a a a... Cách cấp bảy còn tới 2 cấp kìa kìa kìa... Nói, tại sao mấy người cũng gọi tôi là Thần Thần a a a a...

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: hội trưởng kêu vậy, tôi thấy rất dễ nghe...

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: Yêu Nhất biến thái chết tiệt... Lại nói, tại sao không thấy hắn đâu a a a a...

【 công hội 】 Mây Khói Hôm Qua: hội phó bình tĩnh...

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: online tại sao không để ý tới tui!!!

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: mùi JQ...

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ai có Yêu Nhất Thần Thoại?? Cần 100 đầu, có hiến cho công hội.

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ai có Yêu Nhất Thần Thoại?? Cần 100 đầu, có hiến cho công hội.

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ai có Yêu Nhất Thần Thoại?? Cần 100 đầu, có hiến cho công hội.

【 công hội 】 Đảo Ánh Trăng: -_-|||

【 công hội 】 Mây Khói Hôm Qua: -_-|||

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: -_-|||

【 công hội 】 Yêu Nhất Yêu Nhất Cậu: -_-|||

【 công hội 】 Vật Moe Ẩn Hiện: -_-|||

【 thế giới 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: 100 vàng thu Yêu Nhất Thần Thoại, có nhanh PM.

【 thế giới 】 Giang Tiểu Ngư: Yêu Nhất Thần Thoại? Là cái gì? Trang bị mới? Đạo cụ mới? Đắt quá à, 100J. Nếu có không phải là phát tài rồi? Làm sao kiếm được vậy?

【 thế giới 】 Tiểu Tân Hỗn Loạn: Tiểu Ngư là người mới hả... Yêu Nhất Thần Thoại không phải đồ vật, là người...

【 thế giới 】 Em Là Tiểu Hoa: xin đừng để ý, liếc mắt đưa tình ấy mà.

【 thế giới 】 Mưa Thanh Minh: ha ha, mỗi ngày đều phải có một ít.

【 thế giới 】 Em Là Tiểu Hoa: ╮(╯▽╰)╭ diễn cảnh ân ái trong truyền thuyết đấy...

【 thế giới 】 Tay Trái Dắt Tay Phải: đồng tính lại xuất hiện, mịe.

【 thế giới 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: Tay Tay, về nhà rửa mông đi. Nằm chờ anh. ^ ^

【 thế giới 】 Mưa Thanh Minh: cặp này cũng là mỗi ngày phải có một ít...

【 thế giới 】 Em Là Tiểu Hoa: ngạo kiều không được tự nhiên thụ ấy mà.

【 thế giới 】 Hủ Hủ Càng Khỏe Mạnh: phúc hắc quỷ súc công ấy mà.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: Thần Thần. Anh mới rời đi nửa giờ để ăn cơm thôi mà...

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: hừ...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ngoan, mới nửa tiếng không nói chuyện với em...

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: hừ hừ hừ...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: heo mới hừ hừ...

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: chít chít.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tỏ vẻ dễ thương là không được, cho dù là ngày quốc tế thiếu nhi cũng không được!

...

08. Hai chọn một? Tui muốn hết!

Cách thời gian cập nhật phiên bản mới còn 5 ngày, "Lặng Lẽ Đi Dạo" rốt cục trèo đến cấp cao nhất, số thành viên tối đa của công hội cũng nâng lên tới 400 người, hai công hội ban đầu vốn cũng là max cấp, cho nên cộng nhân số lại cũng khoảng 750, trừ đi các acc bỏ hoang, clone của acc lớn và nhóm người quyết định lưu lại tiếp tục "vô tranh với đời" thì số người gom lại cũng lấp đầy "Lặng Lẽ Đi Dạo". Công hội cũ thuận lợi biến hình thành bang phái sinh hoạt, La Tường và Yêu Nhất đều tìm các nguyên lão có vẻ đáng tin để chuyển giao việc công hội, khi "Lặng Lẽ Đi Dạo" tăng cấp thì "nhà mẹ đẻ" của hai người cũng cống hiến không ít vật liệu xây dựng. Khi thành viên cuối cùng gia nhập vào "Lặng Lẽ Đi Dạo" thì cũng đồng thời tuyên cáo hai công hội chính thức xác nhập thành công.

La Tường nhìn màn hình, trong lòng vậy mà xuất hiện hai từ "viên mãn" và "cảm động", nhưng cậu biết đây chỉ mới là bắt đầu, nghĩ đến 5 ngày sau bắt đầu thành chiến, cậu lại một lần nữa cảm nhận được khát khao với trò chơi này, lần xuất hiện trước đó của cảm giác này là vào mấy năm trước khi trò chơi vừa mở server, có chút chờ mong, có chút nhiệt huyết, có chút nóng lòng muốn thử. Về bản chất, mình vẫn là người có vẻ thích thể hiện a, La Tường nghĩ, chờ xem thao tác hoa lệ của ông chinh phục cả đám các người đi!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ái đồ ~ con đang làm gì đó? Ngẩn người hở?

Khi La Tường ngẩn người nhìn màn hình thì đã quên mình đang đi săn BOSS dã ngoại, tỉnh lại thì, phát hiện trên mặt đất đã nằm một đám, mơ hồ nhìn thấy trong đống thi thể có cái tên Yêu Nhất...

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: xin lỗi, quên bơm máu ...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: chọt

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: T^T

Đồng chí La Tường không hề phát hiện, trải qua gần một tháng ở chung, cậu đã bị tên bất lương kia "dạy dỗ" thành công, quen với hành vi đùa giỡn và xưng hô ghê tởm của đối phương, hơn nữa còn có thể vô thức phối hợp. Gia à, ngài còn chưa kịp chinh phục người ta thì đã bị người ta chinh phục tang tác tơi tả rồi, thấy không!!!!

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: xin lỗi, vừa rồi tôi ngẩn người, lập tức cứu mọi người đây.

Lần này là công hội tổ chức đi săn BOSS dã ngoại, La Tường có chút áy náy, mình kéo tổ chức thụt lùi về phía sau... Lại nói, vốn La Tường không muốn cho acc Lạc Tiểu Thiên vào công hội, từ ban đầu vị trí đã rất túng thiếu rồi, nhưng Yêu Nhất nói acc mục sư quá ít, bất lợi cho hoạt động sau này, nói cho cùng mục sư đâu ai chê nhiều, thời khắc mấu chốt còn có thể bảo hộ an toàn, thế là hắn liền thêm Lạc Tiểu Thiên vào. Tuy Lạc Tiểu Thiên hiện tại chỉ đến cấp 60, nhưng các kỹ năng cũng cơ bản max hết, tăng cấp với mục sư mà nói không có tác dụng rõ ràng lắm, cùng lắm là đề cao giới hạn máu thôi, chẳng qua mấy thuộc tính này có thể tăng bằng trang bị. (tức là mặc đồ có thuộc tính tăng máu, ví dụ như mặc giày có thuộc tính +70 điểm máu)

Bởi vì La Tường cảm thấy chơi acc nhân yêu rất mất mặt, cho nên không hề công khai đây là acc phụ của mình, lúc vừa mới vào hội có người chất vấn cậu level thấp, Yêu Nhất Thần Thoại lập tức đứng ra bày tỏ đây là tiểu đồ đệ của mình, có hội trưởng bao che đương nhiên không ai dám dị nghị, lại nói Lạc Tiểu Thiên là acc nữ, acc nữ luôn được chấp nhận dễ dàng...

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: không có việc gì. MM chú ý một chút, đừng ngẩn người nữa.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: em gái, mau cứu anh ~~~////

【 công hội 】 Mây Khói Hôm Qua: Heo Heo, anh làm cái biểu tình gì vậy...

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: thẹn thùng á...

【 công hội 】 Mây Khói Hôm Qua: thẹn thùng cái mông anh...

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: nghĩ đến Ánh Sáng Thành Kính của em gái lướt qua cơ thể anh, trong lòng đã thấy thật nhộn nhạo thật thẹn thùng... ////

【 công hội 】 Mây Khói Hôm Qua: đồ BT.

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: +1

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: +1

【 công hội 】 Đảo Ánh Trăng: +10086

【 công hội 】 Vật Moe Ẩn Hiện: kỳ thật tui cũng có cảm giác thẹn thùng, làm sao đây... ////

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: ...

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: nghiêm túc hết coi, lượng máu của BOSS sắp đến giai đoạn cuồng hóa rồi. (máu boss còn khoảng 10% thì đột nhiên boss phát điên, có những kỹ năng rất dữ dội) Có thời gian đánh chữ nói chuyện thì không bằng phóng thêm vài kỹ năng!

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: hội trưởng dữ ghê! ////

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: ai bảo anh đùa giỡn đồ đệ anh ấy...

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: ghen?

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: hội trưởng đại nhân rốt cuộc là thích đồ đệ của mình hay là hội phó vậy! Một chân hai thuyền là không đúng!

La Tường rơi lệ đầy mặt, hai người này đều là acc của ông! Ặc, không đúng, trọng điểm không phải cái này, trọng điểm là ông với hắn không có một téo quan hệ nào hết!

Lúc này ở đầu bên kia Internet, người nào đó đột nhiên sảng khoái trong lòng, tui không có một chân hai thuyền, hai cái chân của tui đều đạp trên người "ho-nì"... Hầy, tuy rằng ánh mắt của quần chúng sáng như tuyết, nhưng vẫn còn chưa đủ nhìn thấu đến bản chất a...

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: tình địch?

【 công hội 】 Đảo Ánh Trăng: nếu nói thế thì, hình như có chuyện như vậy thật, hội phó và Tiểu Thiên dường như chưa bao giờ cùng làm hoạt động... Đây gọi là tình địch gặp nhau, vô cùng đỏ mắt?

La Tường nội tâm rít gào, tình địch cái đầu ngươi!!!!!!! Đỏ mắt cái đầu ngươi!!!!! Tại sao tui phải cùng chính mình giành trai!!!!! Tui là không thể cùng điều khiển hai cửa sổ!!!!!! Không đúng!!!! Trọng điểm không phải cái này!!!! Trọng điểm là TMD vì sao các người đều cảm thấy tui với hắn có gian tình hả!!!!!

Người nào đó cảm thấy chủ nhân của acc Lạc Tiểu Thiên bây giờ nhất định đang nổi điên sau màn hình, trong đầu nháy mắt vẽ ra một con mèo đen đang xù lông. Ha, muốn vuốt lông cho cậu ấy quá, xúc cảm nhất định không tồi... Đáng tiếc, cách internet thiệt sự không được. Lần đầu tiên, người nào đó nghĩ nếu trong hiện thực quen biết mèo xù lông thì tốt rồi...

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tôi thích hết. Được rồi, nghiêm túc đi.

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: không nói giỡn nữa, cuồng hóa rồi.

Tất cả mọi người cùng cảm thấy, hội trưởng trái ôm phải ấp mà còn quang minh chính đại thừa nhận như vậy, khí tràng không phải cường đại bình thường, cho nên vô cùng ăn ý quyết định, vẫn là làm chính sự thôi, khụ, săn BOSS đi...

Tôi thích hết, thích... La Tường theo bản năng muốn đập màn hình, nhưng mà lý trí nói cho cậu biết, màn hình tinh thể lỏng rất mắc, vì vậy cậu chuyển qua muốn đập bàn phím, nhưnng lý trí lại nói cho cậu biết, bàn phím cũng tốn tiền, cuối cùng cậu yên lặng quyết định, không nhìn câu nói kia, khụ, vẫn là săn BOSS đi. Đừng suy nghĩ thêm lời nói vừa rồi của bại hoại rốt cuộc có ý gì, theo bản năng coi như là vui đùa, dù sao cũng bị đùa giỡn quen... Ê ê, là đùa giỡn đó, không có việc gì ai đi "đùa giỡn" cậu hả! Hội phó trì độn, trên mặt mang theo nét ửng đỏ khả nghi, hữu ý vô tình liếc nhìn bóng người sáng lập lòe trên bản đồ.

Cái tên khốn kiếp.

...

09. Quần hùng đại chiến Nữ Vương Ong Vàng

Hoạt động công hội hôm nay của bọn La Tường là giết BOSS dã ngoại cấp 80 —— Nữ Vương Ong Vàng. Đừng thấy bọn họ đùa giỡn có vẻ nhẹ nhàng, nhìn thi thể trải rộng bên người Nữ Vương đại nhân thì biết trận chiến này ác liệt cỡ nào. Nghe tên là biết, quái mà gọi là ong gì gì đó nhất định sẽ công cao mẫn cao (tức là công kích cao, nhanh nhẹn cao). Acc mục sư như Lạc Tiểu Thiên, bình thường cộng điểm sẽ không bao giờ cộng mẫn, mẫn tiệp (độ nhanh nhẹn) tự có của bản thân không cao cho lắm, nếu Lạc Tiểu Thiên phóng kỹ năng công kích với Nữ Vương thì phỏng chừng mười lần có năm lần sẽ MISS (nữ vương nhanh hơn Tiểu Thiên cho nên Tiểu Thiên đánh hụt). Nhưng acc mục sư cộng điểm thể lực, bị đâm một cái, tuy phòng thấp nhưng máu dày không đến mức chết ngay, so ra thì, pháp sư có vẻ bi quan hơn... Muốn phòng không phòng, muốn máu không máu. Cho nên "thần hồn điên đảo" vì Nữ Vương, phần lớn đều là pháp sư, hơn nữa pháp sư dame cao, OT hả, cứ như cơm bữa. (pháp sư dame cao aka công kích cao, cho nên thường khiến boss ghi hận, quay ra oánh pháp sư, không thèm oánh chiến sĩ nữa)

Mặc dù nói là hoạt động công hội, nhưng loại hoạt động như săn BOSS dã ngoại đương nhiên không chỉ có một công hội tham gia, dần dần có các đội ngũ của công hội khác cùng một ít đội ngũ lâm thời, còn có vài acc không tổ đội, chỉ thuần túy đến ké BOSS. Bởi vì trong game "Vùng đất thứ hai", BOSS dã ngoại rơi đồ được phân phối ngẫu nhiên, tỷ như cho dù cuối cùng giá trị cừu hận nằm ở "bia thịt" của đội A, nhưng đồ của BOSS sẽ không rơi hết vào ba lô của đội này, chương trình trong game sẽ tự động tính dame và giá trị cừu hận (độ ghi hận của boss với từng người) của từng game thủ tham dự, chỉ cần đạt tới một con số nhất định, hệ thống sẽ đem số đó đổi thành tỉ suất rơi đồ, tự động đưa đồ vật vào ba lô người chơi. Đương nhiên tỉ suất rơi đồ của chủ kháng (người đánh chính)chắc chắn cao nhất, nhưng người chơi bình thường tấn công ké cũng sẽ có cơ hội dành được phần thưởng từ BOSS. Vì vậy có rất nhiều game thủ đến ăn theo, nhiều đến nỗi mỗi lần đánh BOSS, nếu bạn không ẩn người chơi thông thường, cơ bản chỉ thấy người đông nghìn nghịt, BOSS đã sớm bị bao phủ trong đám người.

Cho dù La Tường ẩn hết người chơi thì cũng không thể ẩn tên hiển thị trên đỉnh đầu người chơi, nhìn một đống chữ dày đặc, thiệt là bi kịch mà, người khác có thể không nhìn tên, trực tiếp nhấn vào BOSS tấn công là được, còn mình mang acc mục sư ngoại trừ chiếu cố đồng đội còn phải nhìn đám người trong công hội, bản thân phải không ngừng tìm người tìm góc độ thêm máu và hồi sinh, NND (bà nội nó), còn cao cấp hơn điều khiển pháp sư nữa, hoa hết cả mắt rồi.

Trên cơ bản, làm người nổi tiếng ở server này, Yêu Nhất Thần Thoại dựa vào danh khí và trang bị sáng chói lóa của mình, việc nhân nghĩa không nhường ai, biến thành chủ kháng, đãi ngộ của chủ kháng là sẽ có rất nhiều em mục sư chăm sóc, một người khẳng định không đủ, hai người vẫn còn chê ít, ba người mới ổn thỏa chút.

Nhưng là "bia thịt" có lợi hại đến đâu, cũng không tránh được OT (giữ boss thất bại). Nữ Vương đại nhân đột nhiên không còn hứng thú với hắn nữa, đập cánh bay về phía trái, rầm, đám người chơi bên trái lập tức tản ra, thì ra ai nấy đều cảm thấy mục tiêu của Nữ Vương là mình, nhưng mà phản ứng vẫn chậm một nhịp, game thủ bị nhìn trúng chống chọi chưa được vài chiêu đã ngã xuống, Nữ Vương đại nhân phạch phạch đi tìm mục tiêu kế tiếp. Cứ như diều hâu bắt gà con, Nữ Vương đi đến đâu, người ở đó liền bỏ chạy, chẳng thèm để ý mục tiêu của Nữ Vương là ai, cứ chạy đã rồi nói sau. Một trận hoảng loạn như thế, khi thi thể sắp chồng chất như núi thì Yêu Nhất Thần Thoại mới rốt cuộc hấp dẫn được Nữ Vương đến chỗ mình, thế nhưng hắn lại tuyệt vọng phát hiện, ba mục sư của mình: ái đồ đang thả hồn theo mây, hai mục sư còn lại chưa nhận ra "bia thịt" của đội mình đã lần nữa nắm được trị cừu hận trong tay, hai cô vẫn còn đang bận cứu sống những người khác. Vì thế hắn được Nữ Vương săn sóc vài chiêu, ôm hận mà chết.

Mất đi mục tiêu, Nữ Vương lại bắt đầu tàn sát người chơi xung quanh, may là không bao lâu, bạn nhỏ Em Là Tiểu Thảo xứng danh với một "tấm bia" đúng nghĩa, rút kinh nghiệm từ bi kịch của lão đại nhà mình, đầu tiên tổ chức vài mục sư bơm máu cho mình, sau đó mới phi thường dũng mãnh vọt tới trước mặt Nữ Vương hấp dẫn chú ý của nàng, coi như đã ổn định được Nữ Vương.

Thừa cơ hội này, các mục sư bắt đầu hồi sinh thi thể trên mặt đất. Lập tức, mặc kệ quen hay không quen, toàn bộ đều được mục sư chà Ánh Sáng Thành Kính một lần.

Sau cùng lượng máu của Nữ Vương rơi xuống 10%, kỹ năng cuồng hóa của nàng bị kích phát, đây quả thực là kỹ năng ăn gian, ai kêu người ta là BOSS làm chi. Nữ Vương chỉ cần cuồng hóa, sẽ thi triển kỹ năng phân thân, vì thế nguyên bản chỉ có một Nữ Vương, vụt một cái biến thành ba, hơn nữa thuộc tính của ba Nữ Vương đều giống nhau, hơn nữa chỉ có giết chết bản thể thật trong ba cái, thì 2 cái còn lại mới biến mất, nếu chọn sai, xin lỗi, cho dù có giết chết một cái thì bản thể cũng sẽ phân ra một cái mới.

Như vậy biến thành đồng thời giết ba BOSS. Người chơi bình thường sẽ tập trung công kích một cái, dù sao ai cũng không thể cam đoan cái nào là bản thể, chỉ có thể coi vận khí. Lại nói nếu vận khí tốt, giết chết một cái hai cái còn lại sẽ biến mất. Nếu phân tán lực lượng đánh thì quá lãng phí. Yêu Nhất Thần Thoại việc nhân đức không nhường ai, từ tuyến sau lại xông lên tuyến trước kháng một BOSS, Tiểu Thảo tiếp tục kháng một cái, còn có một cái bị một chiến sĩ của công hội khác gánh. Như vậy áp lực của các mục sư rất lớn, dù gì cũng phải đồng thời chiếu cố ba chiến sĩ, không có sức lực dư thừa đi chăm sóc những người còn lại, mọi người chỉ có thể cầu nguyện vận khí tốt, con mình đang giết chính là bản thể.

Đáng tiếc đệ nhất Nữ Vương ngã xuống rồi, hai con còn lại vẫn đứng đó, qua 5 giây lại phân ra một con, bất quá có thể xác định bản thể nằm trong hai con đó. Vì vậy, lại chậm rãi bắt đầu giết con thứ hai, may mà con thứ hai ngã xuống rồi, thông báo của hệ thống ban thưởng tràn đầy màn hình.

Lật lật ba lô, đáng tiếc mục sư bởi vì không phải đánh trực tiếp cho nên tỷ suất rơi đồ rất thấp, không ngoài sở liệu, Lạc Tiểu Thiên không được gì.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ái đồ, ta nhặt được một cây trượng, cho con dùng ha.

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: (*^◎^*)

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ôm ngực, ái đồ con càng ngày càng biết bày vẻ dễ thương...

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: nhanh lấy ra đi, tui muốn đổi acc.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: dùng xong vi sư thì đạp bay... Nhưng acc của Tiểu Thần Thần ta cũng rất thích, con đổi acc nào ta cũng thích hết.

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: tâm thần phân liệt riết nghiện rồi hả.

La Tường đánh xong câu kia thì có chút hoảng hốt, không biết là mình đang nói Yêu Nhất hay đang nói bản thân. Tựa hồ mình cũng đang càng ngày càng hưởng thụ loại biến hóa khi hoán đổi nhân vật này. Bản thân khi điều khiển Lạc Tiểu Thiên thì vô cùng hưởng thụ cảm giác được "sư phụ" cưng chiều, có thể vờ đáng yêu vờ vô tội, không giống trước kia khi chơi acc Thần Thoại, cái gì cũng phải gánh vác. Hầy, La Tường dựa vào bàn vi tính nghĩ, dung túng tên Yêu Nhất kia phân liệt tinh thần không phải là mình sao, rất phối hợp, kết quả là tên kia càng ngày càng lấn tới, phương thức ở chung của hai người cũng ngày càng phát triển theo xu thế quỷ dị, chính mình còn thích thú? Nhưng mà nhưng mà, đây chỉ là trò chơi thôi, dù gì cũng là thế giới ảo, vui đùa một chút không có vấn đề gì đúng không, chỉ cần mình không hãm sâu vào là được, ừ, mình chỉ vui đùa chút thôi mà. Lẩm bẩm lầm bầm như đang tự thôi miên, La Tường ném cảm giác không rõ này ra sau đầu.

Sau khi đổi acc, cậu điều khiển acc Thần Thoại chạy tới NPC quản lý công hội tra thứ hạng. Cách thành chiến còn chưa đến mấy ngày, cậu nhớ rõ công hội xếp nhất của từng server được nhận một thành chính. Gia tộc Yêu Nhất và Thần Thoại vì acc cao cấp đã rời đi hết nên thứ hạng đã sớm rớt ra ngoài 10 hạng đầu, hiện tại đứng ở vị trí đầu bảng là một công hội lâu năm "Gia Tộc Tròn Tròn", "Lặng Lẽ Đi Dạo" xếp vị trí thứ hai, hơn nữa chênh lệch còn rất lớn. Tuy rằng về thực lực "Lặng Lẽ" mạnh hơn rất nhiều, nhưng vật liệu xây dựng, kinh nghiệm và tiền tài là góp nhặt từng ngày, không phải thứ "Lặng Lẽ" mới thành lập chừng hai mươi ngày có thể so được. Lúc trước, khi xác nhập bọn họ đã đoán được kết quả này, cho nên cũng không đặt hi vọng lần đầu tiên đã có thể xây dựng thành chính, mục tiêu của bọn họ là dựa vào cố gắng của mình xây dựng một chủ thành của riêng họ!

...

10. Xuỵt! Đang nằm vùng!

Địa điểm: server Mưa Rơi Hoàng Hôn

【 phụ cận 】 Mèo Lạc Đường: mục sư 80 cần tổ, săn BOSS!!!

【 phụ cận 】 Mèo Lạc Đường: mục sư 80 cần tổ, săn BOSS!!!

【 phụ cận 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: Miêu Miêu vào tổ đi.

【 phụ cận 】 Mèo Lạc Đường: ừ.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: Miêu Miêu đã lâu không gặp, dạo này bận gì vậy?

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: ặc, đi học, ha ha.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: ồ, Mộc Mộc đang cuống quýt tìm em đó.

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: thật không. Ờ.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: Miêu Miêu lãnh đạm quá à, không phải vì chuyện Mộc Mộc và Yên Trần chứ hả?

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: hở, ừ.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: cái này không thể trách Mộc Mộc, em cũng biết Yên Trần đấy, thấy acc lớn có tiền thì liền sáp vào.

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: ồ, ra là như thế.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: trước kia nó còn muốn cướp cả Hoa Cúc, may là Hoa Cúc nhà anh không thích con gái.

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: khụ, bà xã...

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: ông xã, em nói không sai chứ. ^&^

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: bà xã, nữ vương ra rồi..

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: ừ. Ông xã đi đi. Em sẽ giúp anh bơm máu, Miêu Miêu cũng cùng bơm.

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: ừ. Hoa Cúc chủ kháng?

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: đương nhiên. Mỗi lần đều vậy mà, Miêu Miêu không nhớ?

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: lâu lắm không vào...

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: Miêu Miêu trí nhớ kém quá nha. Anh nói em phải ăn chút óc chó để bổ não đi, còn nữa chuyện Mộc Mộc anh mới nói với em ấy, em nhớ tìm Mộc Mộc nha, Mộc Mộc nhà em cũng đâu tệ lắm, đừng để con nhỏ Yên Trần kia cướp mất.

La Tường nhìn chằm chằm màn hình, không biết nên nói cái gì. Cậu chỉ là mượn acc bỏ hoang đã lâu của cô em họ đến server khác thăm dò địch tình mà thôi. Cái người từ khi cậu vừa vào đội đã bắt đầu lải nhải là ai vậy? Rành rành là acc nam vậy mà còn xưng hô ông xã bà xã với acc nam khác... Vốn chỉ muốn lặng lẽ đi nhìn thực lực công hội của server Mưa Rơi, kết quả vừa vào đã gặp phải người quen biết? Tựa hồ còn có gút mắt tình cảm gì đó... Em họ mới học cấp 3 của mình làm cái gì thế này...

Nhưng mà, công hội của Hoa Đào và Hoa Cúc này đúng lúc là "Giữa Hè の Tình Duyên" mình đang muốn thăm dò, cứ bắt đầu từ chỗ bọn họ đi. La Tường đang thầm tính toán ở trong lòng thì đột nhiên bị tình hình trong đội ngũ dọa hết hồn.

Hệ thống: Mộc Tử Lý gia nhập đội ngũ.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: hoan nghênh đại mục sư Mộc Mộc ~

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: cám ơn Hoa Đào, không có anh, em đã không tìm được vợ mình.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: vợ chồng son các người hảo hảo nói chuyện đi ^&^

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: bà xã ~ bà xã ~ bà xã Miêu Miêu ~ anh rất nhớ em...

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: ...

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: em vừa online anh đã tìm em, nhưng mà chat mật với em em cũng không thèm để ý anh.

Chat mật? La Tường kéo bản ghi chép nói chuyện ra, làm gì có chat mật? Lại nhìn thử sổ đen, bừng tỉnh đại ngộ, thì ra em họ kéo người này vào sổ đen, chả trách mà ngăn chat mật. La Tường quyết định không nhìn người này. Thứ nhất, đây là chuyện riêng của em họ. Thứ hai, cậu không muốn bị kéo vào vở kịch ấu trĩ loạn xạ ngầu này.

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: bà xã?

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: bà xã, anh không dám nữa đâu, (khóc lớn) về sau anh chỉ tốt với mình em thôi, không bao giờ nói chuyện với cô gái khác nữa.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: Miêu Miêu, em tha thứ cho nó đi, Mộc Mộc thật đáng thương.

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: bà xã, chuyên tâm bơm máu, đừng đụng đến chuyện riêng của người khác...

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: nhưng người ta không thích bi kịch.

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: ngoan, ngày mai dẫn em đi xem phim hài.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: người ta muốn xem "Kungfu Panda 2".

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: được được, em muốn xem cái gì thì xem.

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: bà xã, em xem lão đại bọn họ ngọt ngào cỡ nào, em tha thứ cho anh đi... Anh một mình ở Tình Duyên rất cô đơn.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: đúng vậy, Miêu Miêu, đến cả công hội em cũng bỏ, rất thiếu suy nghĩ rồi.

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: bà xã? Em còn onl không? Nói gì đi chứ!!!!

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: ...

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: bà xã, em nói cho anh biết anh phải làm thế nào em mới tha thứ cho anh?

La Tường ôm trán, cậu thật sự chịu không nổi vở kịch Quỳnh Dao ấu trĩ này nữa rồi...

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: anh là mục sư?

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: đúng vậy! Bà xã~ em rốt cục để ý anh. 555 (huhuhu)

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: tôi cũng là mục sư.

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: anh biết! Bà xã muốn nói cái gì vậy, anh không hiểu.

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: mục sư và mục sư, không có kết quả...

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: phụt...

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: ...

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: (khóc lớn)

(trong game mặc dù không nói rõ, nhưng thường là game thủ hệ vật lý sẽ tìm game thủ hệ pháp thuật để kết hôn. Vd: thích khách – mục sư, pháp sư – kiếm khách, song pháp cũng có, nhưng tổ hợp hai mục sư thường rất ít gặp, bởi vì mục sư vốn ít, các em mục sư thường là lựa chọn đầu tiên của game thủ nam... mà em mục sư cũng thích tìm chồng là kiếm khách để bảo vệ mình ^ ^. Đương nhiên không phải tuyệt đối nhưng đây là trào lưu chính)

【 đội ngũ 】 Mèo Lạc Đường: thở dài, kỳ thật tôi không phải chính chủ. Nếu cậu tìm Miêu Miêu thì tôi chỉ có thể nói cậu biết, con bé không còn chơi trò này nữa.

【 đội ngũ 】 Mộc Tử Lý: (khóc lớn)

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: ⊙ o ⊙

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: đây gọi là thế sự vô thường a ~

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: ông xã, rảnh rỗi bàn chuyện thiên hạ có cảm giác thế nào?

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: anh chỉ có sao nói vậy thôi mà.

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: hôm nay ngủ phòng sách.

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: bà xã, đừng mà!

【 đội ngũ 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: đây gọi là thế sự vô thường ~ anh thản nhiên đối diện đi...

【 đội ngũ 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: (khóc lớn)

La Tường sau khi bày tỏ mình không phải chính chủ, Mộc Tử Lý cũng không nói gì nữa, yên lặng rời đội. Nhìn giọng điệu nói chuyện của đối phương, cũng chỉ là đứa nhỏ thôi, mặc dù yêu sớm không phải chuyện tốt, nhưng nhìn đối phương có vẻ thật sự thương tâm, có lẽ ngày mai nên gọi điện thoại cho em họ. Còn cặp đôi dở hơi Hoa Đào Hoa Cúc cũng không hỏi cậu gì nữa, xem bọn họ đối thoại thì hình như tựa hồ trong hiện thực là một cặp, La Tường cũng không thử đoán hai người rốt cuộc là một đôi đồng tính luyến ái hay con gái chơi acc nam. Vội vàng giết nữ vương xong, La Tường đến NPC chụp hình bảng xếp hạng công hội, uể oải logout acc Mèo Lạc Đường, địch tình gì gì đó không thám thính được, còn bại lộ thân phận, đương nhiên không có khả năng chạy đi hỏi đông hỏi tây.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đồ đệ tới rồi, vi sư rất nhớ con...

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: sư phụ con cũng rất nhớ người ^_^

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ái đồ tâm tình rất tốt ha? Không ngờ đáp lời vi sư ...

La Tường quyết định dạo này sẽ cày acc mục sư, nhanh chóng lên max cấp, vừa mới online đã bị người nọ phát hiện. Trở lại server của chính mình cảm giác thực tốt, tuy là cảnh sắc giống nhau bản đồ giống nhau, nhưng ở server Mưa Rơi vẫn thấy xa lạ. Trở lại địa bàn của mình còn có cảm giác thân thiết đã lâu ùa tới, có lẽ thật sự do tâm tình tốt mà La Tường cảm thấy ngay cả tiếp đón của tên Yêu Nhất kia cũng ấm áp bội phần. Khoan đã, ấm áp? Tên kia? Nhất định là ảo giác, ảo giác...

...

11. Kẹo và roi


Ngày ấy rốt cục đến, La Tường hăng máu sau khi cơm nước xong xuôi, không ngừng ngóng trông chờ đến bảy giờ, thông báo trên website nhà phát hành nói 00:00 – 19:00 tạm dừng để bảo trì, bảy giờ đúng sẽ mở server, đồng thời phiên bản trò chơi sẽ update lên 3.0. La Tường đã nhập username và password từ trước, chỉ chờ thời gian vừa đến, sẽ nhấn đăng nhập. Đáng tiếc, bảy giờ đã qua vẫn không cách nào đăng nhập. Khung thông báo hiển thị: kết nối đến server đã ngắt.

Bất đắc dĩ lên website nhà phát hành, lúc này mới phát hiện thông báo mới nhất nói bảo trì còn chưa xong, phải lùi đến tám giờ... Mịa chúng mày... La Tường chỉ còn biết buồn tẻ lật qua lật lại tư liệu liên quan đến phiên bản mới. Rốt cục, bảy giờ rưỡi, La Tường lại mắng con bà nó, nhà cậu bị cúp điện... Bất đắc dĩ nằm trên giường chờ điện, kết quả ngủ quên mất tiêu...

Chờ đến hôm sau cậu login thì người khác đã lần mò bản update xong từ sớm. Nhấn đăng nhập, tại giao diện vốn để lựa chọn phân tuyến (cái này đại loại như là chọn đường truyền, cùng 1 server nhưng có nhiều tuyến aka đường truyền, ai chơi VLCM thì biết), trừ bỏ tuyến 1-10 ban đầu, còn có thêm một mục đăng nhập tên là "Vùng đất thứ hai". Xem tình hình server kế bên, trạng thái chật ních màu đỏ, cậu không chút do dự lựa chọn, kết quả, hệ thống hiển thị "Đang xếp hàng... Vị trí của bạn là 3210." Khóc không ra nước mắt luôn, đâu có ai nói phải xếp hàng đâu... Đợi mười phút, vị trí của cậu lên đến 2013, xem ra còn phải chờ hai chục phút nữa.

Đương nhịn được đến lúc tiến vào trò chơi thì trạng thái hăng máu cơ bản đã bị mài mòn gần hết. Mà kỳ lạ là, lần này mình login, cái tên bại hoại kia không đến tìm...

Vì sao vì sao, giống như thiếu thiếu thứ gì đó, đến cả tâm tình đi tham quan bản đồ mới cũng không có. Bản thân sau khi xuất hiện ảo giác, không ngờ còn tiến hóa thêm một thứ đáng sợ là "thiếu nữ tương tư"...

Được rồi, chỉnh đốn lại tâm trạng một tí, La Tường quyết định đầu tiên đi dạo xung quanh đã. Kỳ thật nơi cậu đăng nhập là một quảng trường không lớn, trung tâm quảng trường có một Thạch Anh Truyền Tống, mở thạch anh sẽ xuất hiện một loạt tên thành thị.

"Rất tiếc, bạn không có quyền tiến vào thành phố này." La Tường nhấn vào một cái tên trong danh sách, kết quả tất cả đều từ chối cho cậu vào. Đây là vì sao vì sao? Cậu mở danh sách hảo hữu, phát hiện tên hảo hữu toàn một màu xám xịt, kế bên đều ghi chú: không ở tuyến này. Hèn chi cái tên kia không tìm mình, thì ra không ở tuyến này. Xem ra không cần hỏi thăm nữa, tất cả mọi người đều là vì không vào được thành thị nào hết nên lại té trở về quê hương rồi... Nhưng khi nhìn dòng người xếp hàng khí thế kia, phỏng chừng vẫn còn rất nhiều người giống mình không biết chi hết, chỉ biết xông vào trong.

Cái đám kia cũng không chịu dùng Khấu Khấu nói cho mình hay, làm hại cậu xếp hàng nửa giờ vô ích. Chờ La Tường trở về "quê nhà" thì quả nhiên cái tên ấm áp kia lại chạy tới bắt chuyện. Được rồi, trước sau như một không nhìn tên kia, tâm trạng La Tường rốt cục thoải mái. Chậc, thiếu nữ tương tư a...

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: vì sao lão tử không vào được thành thị vậy? Cần giải thích...

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: Thần Thần tới rồi? Hình như thành thị mới xây có thời gian bảo hộ ba ngày, chỉ có thành viên của công hội đó mới có thể vào, phát triển kiến thiết thành thị. Hết thời gian bảo hộ, người chơi bình thường mới vào được...

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: nghe nói Gia Tộc Tròn Tròn giờ đang chơi rất vui đó, hôm nay không thèm săn BOSS dã ngoại, tất cả đều đến thành mới.

【 công hội 】 Đảo Ánh Trăng: hâm mộ ghen tị hận nha...

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: đồng ý

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: một khi thời gian bảo hộ hết, mọi người phải đến các thành thị thu thập tin tức, mọi người yên tâm, thành chiến hai tuần sau, chúng ta nhất định sẽ đánh chiếm được một thành thị của riêng mình.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: hội trưởng đại nhân V5~

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: đột nhiên nhiệt huyết a.

【 công hội 】 Mousse Bánh Mì: kích động quá, vậy phải đi thăng trang bị. -v-

【 công hội 】 Đảo Ánh Trăng: hội trưởng đại nhân thiệt khí thế!

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: là khí tràng~

Tui phi, mấy người chưa thấy cái vẻ vô lại đằng sau của hắn đâu... Nhưng kỳ thật nội tâm La Tường cũng có tí cảm động nho nhỏ... Mình phải đi "đập" trang bị cho acc pháp sư trần truồng thôi T^T, cậu rốt cục nhớ ra, acc chính của mình còn chưa kiếm đủ trang bị nữa... Mấy ngày nay đã quên nguyền rủa cái tên trộm trời đánh thánh đâm đó rồi!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: Thần Thần, đến thành Phi Dực.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: làm chi?

Tuy rằng gõ câu hỏi nhưng người thì đã sớm chạy te te tới thành Phi Dực. = =

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tôi giúp cậu làm vài trang bị pháp sư. Cậu còn chưa kiếm đủ bộ mà đúng không?

Lão tử và hắn còn tâm linh tương thông gớm... Đương nhiên, đây không phải những gì La Tường gõ.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: không cần.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tại sao?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: vô công bất thụ lộc.

Oắt con chết tiệt, hiện giờ nói vô công bất thụ lộc cái gì, acc mục sư đã lấy của anh mày bao nhiêu hả...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: acc mục sư của cậu không phải đều lấy tất sao?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: không giống, acc đó là đồ đệ của anh.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ... (Yêu Nhất gào thét trong lòng, vậy acc này của cậu làm bà xã tui chẳng phải được rồi sao?)

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ngoan, đại cục làm trọng, thành chiến mà trần truồng thì cậu còn muốn đánh cái gì?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ba ngày này tự mình kiếm.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: cậu thấy ba ngày kiếm đủ bộ trang bị người bình thường mất một tuần mới kiếm được một món là chuyện khả thi hả? Lại nói cậu đâu chỉ thiếu một món đúng không? Nẹp chân, bao tay, dây chuyền, vũ quan, còn gì nữa?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: tui mặc kệ, tui muốn tự mình kiếm.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đừng dỗi...

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: thích dỗi đấy, làm gì được tui!!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: được rồi được rồi được rồi, mặc kệ cậu. Vậy thế này đi, trang bị kiếm thì cũng đã kiếm rồi, chi bằng ba ngày này cậu theo tôi săn quái, tôi đưa cậu trang bị coi như thù lao, coi như trao đổi đồng giá được không?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: theo anh ba ngày anh liền cho tui nhiều đồ như vậy, hình như không công bằng lắm, cảm giác vẫn là tui chiếm tiện nghi.

Kỳ thật La Tường rất muốn, chỉ là không thể mở lời...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: vậy cậu muốn thế nào? Cho cậu biết tôi bực rồi đó, là đàn ông con trai thì đừng có lèo nhèo như vậy!!! (Yêu Nhất gào thét trong lòng: tui muốn cậu chiếm tiện nghi tui đó...)

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: biết rồi!! Hung cái gì mà hung! Dấu chấm than tui cũng biết đánh bộ!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ...

Oắt con biệt nữu (không được tự nhiên, nói 1 đằng nghĩ một nẻo) chết tiệt, dụ trẻ con thực TM mệt a. Tui chu cấp thì không tính, còn không cho tui hung, tui nào dám dữ với cậu chứ, mỗi ngày còn không phải hầu hạ cậu chu đáo...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: cứ vậy quyết định đi, tức khắc có hiệu lực. Đi, theo tôi đi giết quái.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: biết rồi, tổ tui trước đã.

Hệ thống: Yêu Nhất Thần Thoại mời bạn nhập đội.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: mịa anh, tên đội là cái quái gì thế này?

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tôi thích, cậu làm gì được tôi.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: sửa lại.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không sửa, tôi là chủ.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: tôi mặc kệ!

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: khế ước không hoàn trả, không có lựa chọn khác.

Kháng nghị vô hiệu, La Tường chỉ đành hùng hùng hổ hổ đi theo. Vậy mới nói, đối xử với bạn nhỏ biệt nữu thì không thể khách sáo quá, cho kẹo nhưng đừng quên roi...

Cảnh sắc tịch dương làm nền, hai người trên đầu treo tên đội "Nô lệ bán mình làm ca xướng", chạy về phía ngày mai không rõ tiền đồ...

...

12. 

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: hội phó ~~ Thần Thần ~~ anh ở đâu ~~ đi giết Vu Sư nào ~~

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: Heo Heo. Không phải anh có cái nhẫn nát đó rồi sao...

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: anh còn chưa kiếm được dây chuyền...

【 công hội 】 Mây Khói Hôm Qua: hội phó hình như đã lâu không cùng hoạt động với chúng ta?

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: đúng vậy, đã lâu không cùng nhau tổ đội.

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: Chị Nguyệt? Đó là vì chị đã lâu không xuất hiện a!

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: hì, công tác a công tác, bạn trẻ lao động không chịu nổi tổn thương đâu ~

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: mấy người không biết...

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: Đoàn Đoàn biết tin gì?

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: hôm qua ngẫu nhiên đi ngang qua, "không cẩn thận" nhìn thấy.

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: nhìn thấy cái gì?

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: vỗ về Hoa Hoa ~ Khấu Khấu hình chụp cho em xem đó.

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: ừ (☆o☆)

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: Đoàn Đoàn đừng có cua bà xã tui...

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: hội phó ~~ Thần Thần ~~ anh ở đâu ~~ đi giết Vu Sư nào ~~

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: >/////<

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: bx, Đoàn Đoàn làm gì em thế...

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: Tiểu Thảo, hình chụp trên Khấu Khấu anh xem đi!!!

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: hội phó ~~ Thần Thần ~~ anh ở đâu ~~ đi giết Vu sư nào ~~

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: >/////<

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: không ai để ý tui..

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: Heo Heo lên Khấu Khấu, nhìn hình chụp.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: >/////<

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: hội trưởng phắc diu, cướp Tiểu Thần Thần của tui!!!

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: tay ba ôi tay ba...

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: trẻ con ghen thôi...

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: nổi giận!!! Xác nhập cái gì, đại cục cái gì, đơn giản là nhất cự ly nhì tốc độ thôi!!! (nguyên văn là cận thủy lâu thai tiên đắc nguyệt, nhà ở bên hồ thì được hưởng ánh trăng trước, ý nói người ở gần hơn thì có lợi thế hơn)

【 công hội 】 Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: giờ mới biết hở, bạn trẻ chậm chạp...

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: nhất cự ly nhì tốc độ? Hình dung hay lắm, Heo Heo cũng học văn đàng hoàng ghê chứ!

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: mấy đứa rốt cuộc đang lén phát tán hình gì vậy? = = sếch à?

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: ừm. Hình chụp của hội trưởng và hội phó, cái tên đội ~ chậc chậc, chị Nguyệt lên Khấu Khấu đi.

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: ờ.

...

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: >/////<

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: thiệt nhìn không ra, bọn họ thích kiểu này!

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: chủ tớ là dễ thương nhất nha.

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: bắt tay, đúng á đúng á.

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: Ox, anh hưng phấn ghia... Heo Heo sắp chết rồi, đả kích hơi bị lớn.

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: vật hi sinh thì phải có dáng vẻ của vật hi sinh (^∀^).

Lúc này hai nhân vật trọng tâm của câu chuyện, đang vô tranh với đời, tương thân tương ái (?) sống trong thế giới hai người. La Tường vốn có thói quen che kênh công hội, bởi vì quá ồn ào. Đại thể là mỗi khi khui quái, cậu chỉ lưu lại kênh đội ngũ. Còn Yêu Nhất Thần Thoại thật ra vẫn mở kênh công hội, bất quá người ta căn bản không để ý, hiểu lầm? Hiểu lầm tốt lắm! Tình địch? Chẳng có tí sức cạnh tranh nào, Thần Thần trước giờ chỉ thích mình...

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: nghỉ ngơi đi.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ừ.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: bọn họ ở công hội nói gì vậy?

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ?

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: Heo Heo đột nhiên PM tôi, thiệt lạ...

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ha ha, tôi cũng không rõ lắm, tôi không mở kênh công hội.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ồ, tôi cũng không mở. Anh ta kêu tôi xem kênh công hội, còn nói tôi không để ý tới anh ta... = =

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ha ha. Hắn có chuyện tìm cậu?

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: tôi giết quái không mở kênh khác, anh ta đâu phải không biết. Còn nói mấy câu kỳ quặc, tôi bị người khác bắt cóc gì gì đó, coi lão tử là cái gì chứ!!

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đại khái mỗi tháng đều có vài ngày như vậy ~ cậu hiểu mà ~

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: mặc kệ hắn. Tiếp tục thôi.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ừ.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: hầy, lại nói anh có thể sửa tên đội không?

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: được rồi...

Hôm nay là ngày thứ ba bọn họ cùng nhau giết quái, long cốt Yêu Nhất muốn kiếm còn thiếu 5 cái, dựa theo tốc độ bây giờ thì hôm nay có thể nhặt đủ. Thứ làm cậu không biết nói gì thiệt ra là tên đội ngũ của cả hai, so ra thì, cái tên "Nô lệ bán mình làm ca xướng" của ngày đầu tiên thực bình thường. Ngày hôm sau đội ngũ của bọn họ tên "Ngày tháng ở chung với nô lệ", hôm nay đội ngũ tên là "Chủ nhân xin hãy dịu dàng". Đã không thể khiến tên Yêu Nhất khốn kiếp này sửa đội danh, La Tường lần đầu tiên hi vọng trò chơi này có chức năng che ID của mình. Cho dù phải mất mặt thì ít nhất cũng cho cậu cơ hội che mặt lại chứ! Nhớ năm đó mình thiệt là nổi bật, hiện giờ lại muốn giấu ID đi, một cao thủ như mình làm thế nào mà lại rơi vào cảnh tối tăm bi quan như vậy chứ, nói tiếp, hình như bi quan bắt đầu từ khi gặp phải tên khốn này!

Tới 99 cái long cốt đấy!!! Rốt cục kiếm xong rồi!!! Làm áo giáp một cái long cốt đã đủ, La Tường không chỉ một lần hỏi tên kia, anh kiếm nhiều như vậy làm gì, kết quả tên kia chỉ cười mà không nói... Gì chứ!!!! Anh vừa không phải làm trang bị!!! Vừa không phải game thủ chuyên sản xuất!!!! Làm gì mà dựa vào long cốt kiếm tiền a!!!! Trang bị cả người anh đều đã làm đủ hết rồi!!!! Anh đòi 99 cái long cốt để làm chi!!!! Về nhà xếp gỗ chơi à!!!! Quỡn quá phải không!!!!

Yêu Nhất Thần Thoại vô tội nói, tôi chẳng qua muốn ở bên Tiểu Thần thôi ~ mà acc lớn thì có thể làm gì chứ? Cấp bậc đã không thể tăng thêm, vì vậy thuận miệng nói muốn 99 cái long cốt, kết quả hai người bọn họ quả là vô địch, trong ba ngày thiệt sự kiếm đủ...

【 công hội 】 Đảo Ánh Trăng: mịa, đứa nào trâu bò vậy, cất 99 cái long cốt ở kho hàng công hội!!! Thứ đó tỷ lệ rơi thấp lại không có gì dùng, bây giờ ai cũng đi làm sáo trang, đứa nào còn làm trang bị? Người chơi sinh hoạt luyện chế quần áo sao? Công hội chúng ta còn có người chơi sinh hoạt? (người chơi sinh hoạt aka người chơi chỉ chuyên cày kỹ năng sinh hoạt như nấu ăn, câu cá, thêu thùa, không quan tâm đến việc tăng cấp hay đánh đấm)

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ... tên Yêu Nhất khốn kiếp!

Đâu phải tôi cố ý, chỉ là nhặt xong mới phát hiện thật sự không có gì dùng, vì vậy cất vào kho hàng công hội... Tên khốn kiếp nọ vô tội lầm bầm.

Cuối cùng hai người đều không thừa nhận chuyện vừa ngu vừa trâu như vậy là bọn họ làm, dù sao để người ta biết hội trưởng đại nhân và hội phó cùng nhau nhặt mấy thứ này suốt ba ngày, thật sự là có chút chểnh mảng công sự... Chểnh mảng cái gì chứ, là rất ấm áp lại có thể nâng cao tình cảm có được không? Tạo ra thế giới hai người rất khó đó có biết không? La Tường không muốn nói, có lẽ đơn giản là thấy quá mất mặt. Yêu Nhất Thần Thoại không muốn nói, chính là vì thấy, ừ, bí mật của riêng hai người bọn họ... không tồi...

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: khụ, nói chính sự. Những người có mặt chú ý, ngày mai tân thành mở cửa, mọi người lập đội đi ngắm cảnh, nhớ rõ thu thập tình báo. Thành nào có vẻ náo nhiệt, thành nào có vẻ quạnh hiu, ba ngày phát triển, công hội có thực lực hẳn là đã làm tương đối hoàn chỉnh, mọi người cũng chú ý xem thành nào phát triển nhỉnh hơn chút, như là phòng ngự thành phố đã xây hoàn thiện, cửa hàng đã mở kha khá.

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: thành chiến nhắm đứa yếu nhất?

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: cũng không nhất định phải chọn yếu nhất, dù sao thành có phòng thủ yếu là mục tiêu rất nổi bật, đến lúc đó sẽ có rất nhiều công hội tranh đoạt. Đợi thu thập được kha khá thông tin, chúng ta sẽ chọn một mục tiêu thích hợp. Lại nói mạnh chưa chắc không chiếm được, dù sao tất cả mọi người đều vừa mới tiếp xúc, thời điểm thành chiến không có khả năng quan tâm toàn diện, ha ha, đến lúc đó chúng ta tính toán cho tốt, nói không chừng nghĩ ra biện pháp lấy yếu thắng mạnh cũng nên.

【 công hội 】 Yêu Nhất Hát Tình Ca: tui thấy một cái đuôi hồ ly đằng sau lão đại...

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: hắn vốn là hồ ly, vô lại, khốn kiếp.

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ngoan, hội phó đại nhân đừng phá đám.

【 công hội 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: giận

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đến đến đến, chúng ta phân phối công việc ngày mai...

Mắt thấy sắp biến thành một màn liếc mắt đưa tình, Yêu Nhất mặc dù rất muốn phối hợp Thần Thần "nhà mình", nhưng mà, khụ, nhiều người xem như vậy, kín đáo kín đáo, vẫn là nói chính sự thôi...

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: phân phối làm sao?

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tôi và Thần Thần một tổ... Những người khác tự do phân tổ, phân xong thì báo tên thành chính ngày mai sẽ đi, đừng đi lộn hay đi trùng.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: tui mặc kệ, tui cũng muốn chung tổ với Thần Thần!!!!

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: phân chia xong thì đến thông báo ở chỗ tôi, tan họp.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: lại không ai để ý tui!!!!

Yêu Nhất cảm thấy: mặc dù tình địch không có sức cạnh tranh, nhưng tình địch là tình địch, nhất định phải bóp chết từ trong trứng nước... Biện pháp bóp chết là -- mặc kệ, để ngươi tự sướng một mình đi...

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: vì sao kêu ý hội trưởng không thể làm trái, giờ hiểu chưa ~ Heo Heo ngoan, anh tốt nhất là chung tổ với em và Tiểu Thảo đi.

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: bx, anh cũng muốn thế giới hai người... Cắn khăn

【 công hội 】 Em Là Tiểu Hoa: ox, vì sự nghiệp CP, anh hy sinh chút đi. Về nhà cho anh moa moa.

【 công hội 】 Em Là Tiểu Thảo: ừ.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: !!!!!

Bên phía La Tường.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: vì sao tui cứ phải cùng tổ với anh!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tôi là hội trưởng, phải nghe lời tôi.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: lúc xây công hội đã nói rõ ngang vai ngang vế, danh hiệu chỉ là trên danh nghĩa!!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: sách lược là phải biến hóa theo tình hình, Tiểu Thần Thần. Cậu nói nếu thành chiến tương lai, hai hội trưởng cùng nhau chỉ huy thì không phải lộn xộn sao? Cho nên, không bằng hiện tại liền tập trung quyền lợi, đúng không?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: cũng có lý, nhưng vì sao quyền lợi đều vào tay anh!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: hầy. Chuyện vừa vất vả vừa tốn sức lao động như thế làm sao không biết xấu hổ mà giao cho cậu chứ? Làm hội trưởng áp lực rất lớn, điều này không phải cậu đã từng thể nghiệm hồi trước sao?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ừ. Vậy.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: cậu xem tôi thương cậu cỡ nào chứ, lại nói, có những chuyện tôi cũng rất tôn trọng ý kiến cậu mà.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: thương yêu cái gì đó, thiệt là buồn nôn. Còn nữa anh tôn trọng tui khi nào!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: lúc giết quái, cậu nói nghỉ ngơi liền nghỉ ngơi, cậu nói trở về thành dọn ba lô liền dọn ba lô, không phải tất cả đều nghe theo cậu sao?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: hình như vậy.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: tôi đối với cậu rất tốt? đúng không?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ừ.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: được rồi, mười hai giờ, đừng thức đêm, mau ngủ đi.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ờ, được. Ngủ ngon.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ngoan, ngủ ngon.

La Tường đóng trò chơi, tắt vi tính, tắm rửa, nằm xuống xong mới nghĩ nghĩ, không đúng a. Tôn trọng ý kiến mình cái gì!!!! Lúc đặt tên đội sao không thấy tôn trọng tui!!!!!! Đùa giỡn ông hả!!! Lão tử liều mạng với ngươi!!!! Nhưng hôm nay trễ rồi, vẫn là ngủ trước đã, ngày mai sẽ cùng ngươi tính sổ!!!! Mệt quá... =_=

...

13. Khốn kiếp không nhìn lầm, là tỏ tỉnh đấy, tỏ tình đấy


Tình hình luôn thay đổi theo thời gian, tỷ như tối hôm qua La Tường trước khi ngủ muốn hôm nay tính sổ với tên khốn nạn vô sỉ kia, kết quả khi cậu nhìn thấy dòng chữ trên màn hình, nhất tiếu mẫn ân cừu (cười một cái hết sạch thù) đương nhiên không thể, nhưng oán niệm gì gì đó đều đã tan thành mây khói...

Bởi vì, hệ thống hiển thị: đang xếp hàng... Vị trí của bạn là thứ 5429.

Mịa nó... đáng lẽ tối qua lão tử không nên tắt máy đi ngủ. Lúc này Khấu Khấu nhảy ra một khung đối thoại.

Gió Thu: Tiểu Thần Thần tới rồi ~

La Đại Thiếu: ngươi là ai? = =

Gió Thu: anh là ông xã em đây...

La Đại Thiếu: biến.

Gió Thu: Lá Rụng Quét Gió Thu còn nhớ không? Ông xã yêu dấu của em...

La Đại Thiếu: ...

La Đại Thiếu: đồ khốn kiếp, nói thẳng anh là Yêu Nhất Thần Thoại không phải được rồi sao!!!!

Gió Thu: thân ái nhớ ra anh rồi?

La Đại Thiếu: ... Tôi không muốn nói chuyện với anh, gọi Yêu Nhất ra...

Gió Thu: Thần Thần. Thì ra em thích Yêu Nhất hơn. Nhưng 2 người đều là anh, tuy rằng trong lòng anh vẫn rất vui.

La Đại Thiếu: có thể đừng diễn nhân cách phân liệt không...

Gió Thu: ồ, vậy anh hợp nhất đây.... Xong rồi, ông xã của em Yêu Nhất Thần Thoại đã xuất hiện.

La Đại Thiếu: ... tôi là nam.

Gió Thu: anh biết.

La Đại Thiếu: cho nên tôi không thể làm bà xã anh.

Gió Thu: đã tiếp thu, anh không phải đã nói, anh không ngại, anh thích là chính em, không phải giới tính của em.

La Đại Thiếu: được rồi, tôi thừa nhận đoạn đối thoại vừa rồi có chút ấu trĩ.

Gió Thu: kỳ thật không cần phải để ý nhiều vậy, ở bên anh có vui không?

La Đại Thiếu: thường xuyên cáu kỉnh!! .... Có điều không nhàm chán...

Gió Thu: đúng vậy, vậy chúng ta cứ tiếp tục ở bên nhau đi. Chẳng có gì thay đổi đúng không.

La Đại Thiếu: ừ, tôi nghĩ không có gì tổn thất.

Gió Thu: đúng vậy đúng vậy, anh đã sớm nuôi em như bà xã, em không phát hiện?

La Đại Thiếu: bà xã cái đầu anh! >////<

Gió Thu: em đang làm nũng với anh sao?

La Đại Thiếu: nói trước, về sau anh đừng có đặt tên đội kỳ quặc như vậy...

Gió Thu: tất cả đều nghe lời bà xã đại nhân.

La Đại Thiếu: cũng không cho kêu bà xã!

Gió Thu: em muốn làm ông xã?

La Đại Thiếu: ...

Gió Thu: chọc em thôi, sẽ chẳng có gì thay đổi, hội phó Thần Thần.

La Đại Thiếu: ừ.. khốn kiếp, về sau không cho gạt tôi chọc tôi khi dễ tôi nữa.

Gió Thu: đừng cướp đoạt quyền lợi giải trí ngẫu nhiên của anh...

La Đại Thiếu: (╰_╯)#

Gió Thu: vậy là em đồng ý rồi, ở bên nhau?

La Đại Thiếu: ờ, trước cứ vậy đi...

Gió Thu: bà xã ~~~~

La Đại Thiếu: đi chết đi, biến đi!

Gió Thu: em xếp hàng sắp tới chưa?

La Đại Thiếu: ừ. Gần tới rồi. Tôi lập tức onl đây.

La Tường nhìn hình ảnh đang đăng nhập của trò chơi, trong lòng nghĩ, đây là trong truyền thuyết -- yêu nhau trên mạng? Thế nhưng tên kia nói tất cả sẽ không thay đổi, vì sao cậu chẳng có tí cảm giác chân thực nào?

Mà ở một nơi khác, một chàng trai đang đối diện màn hình mỉm cười. Bước một, lừa vào tròng trên internet; bước hai, thói quen; bước ba, "quen biết" trong đời thực, rồi sau đó, những ngày vuốt lông cho mèo đen không còn xa nữa.

La Tường vừa online, liền nhận được lời mời vào đội của Yêu Nhất Thần Thoại.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: gì chứ, đã nói không được đặt tên bậy bạ rồi mà?

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không phải đặt bậy, là anh trải qua thâm tư thục lự (nghĩ sâu nghĩ kỹ) mới nghĩ ra được. Thích không?

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: sửa lại, nhanh, buồn nôn muốn chết.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: thì ra em hiểu à?

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: nhảm nhí, sửa mau.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không sửa. Anh là đội trưởng.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: vậy đưa đội trưởng cho tui.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không đưa.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: (╰_╯)#

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ngoan, nổi giận hại thân, chúng ta đi thôi.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: đâu?

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: chỗ em nằm vùng thất bại lần trước.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ... 【Giữa Hè の Tình Duyên】?

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ừ. Đi, ông xã báo thù cho em.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: báo thù cái đầu anh, là đi xem tình huống.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: nói không chừng là mục tiêu của chúng ta thì sao. Mà nè Thần Thần, lần này em mắng là vì "báo thù" chứ không phải "ông xã"?

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ông xã cái đầu anh...

La Tường có chút chờ mong nhìn hình ảnh đăng nhập thành thị, quyết định mặc kệ cái tên đội "Cùng em chiến đấu đến khi hết sức", sao lại thấy hơi nóng thế này...

Chủ thành của "Giữa Hè の Tình Duyên" tên là Lục Nhân thành (thảm cỏ xanh). Giống như tên gọi, là một thành phố được vây quanh bởi màu xanh lục. Nhà cửa trong thành đều theo kiểu nhà cây, vô luận là quảng trường khu phố hay những thứ lặt vặt bên đường như đèn đường, đều được điểm xuyết bằng thực vật, toàn bộ thành phố thấm đẫm một vẻ tươi mát phả vào mặt, tản ra nét đẹp tự nhiên.

Nhìn ngắm cảnh sắc đương nhiên không phải trọng điểm, hai người đi một vòng xong, đã biết đại khái phòng thủ thành phố mà tư liệu trên website NPH nhắc tới là chuyện gì, phòng thủ thành phố tựa hồ cũng giống khái niệm khi công hội thăng cấp thì cần vật liệu xây dựng. Phòng thủ của mỗi tòa thành lúc bắt đầu đều là cấp 1, công hội sở tại có thể dùng vật liệu thủ thành để tăng đẳng cấp thủ thành, thủ thành chính là phòng tuyến đầu tiên trong thành chiến, cấp bậc thủ thành càng cao, khi công thành, bên tấn công sẽ càng tốn nhiều thời gian cho việc phá hủy. Chỉ có phá hủy thủ thành, mới có thể vào trong thành phố tìm kiếm đồ đằng công hội.

Nếu phá hủy đồ đằng thành công, hệ thống sẽ từ trong các công hội tham gia phá hủy chọn ra công hội có tỷ lệ phá hủy cao nhất, tự động thành lập đồ đằng mới. Lúc đấy có nghĩa là thành chiến đã chấm dứt, cho nên trừ công hội vừa chiếm thành thì tất cả mọi người đều bị truyền tống đến thành thị ban đầu. Chủ thành phong thành 3 ngày tiến hành kiến thiết nội bộ, 3 ngày sau mở cửa, 2 tuần sau tiếp tục tiến hành đợt thành chiến tiếp theo.

Mỗi lần thành chiến, thời gian là 2 giờ, nếu bị chiếm lĩnh vậy kết thúc sớm. Nếu sau 2 giờ còn không đánh sập được đồ đằng, vậy quyền sở hữu vẫn thuộc công hội nguyên sơ, tức đã giữ thành thành công. Đồ đằng, là điểm then chốt trong thành chiến, có thể di chuyển được, dùng hết khả năng đưa đồ đằng đến nơi bí mật dễ thủ khó công. Cho nên thời gian bảo hộ 3 ngày, ngoại trừ kiến thiết phòng thủ thành phố thì kỳ thật quan trọng nhất là lựa chọn vị trí đồ đằng, sau khi thành phố mở cửa, đồ đằng sẽ được ẩn giấu, không thể bị di động, đợi đến khi thành chiến mới lại xuất hiện. Cho nên game thủ công thành sau khi vào thành, ngoại trừ chiến đấu với người chơi thủ thành, còn phải tìm ra vị trí đồ đằng.

La Tường và Yêu Nhất đi dọc theo tường thành một vòng, trên cơ bản tường thành chính là vật tương trưng cho phòng thủ thành phố, khi click vào tường thành sẽ có một cây máu rất dài rất dài xuất hiện, giống như BOSS, cái này đại diện cho độ hao tổn của phòng thủ thành phố. Về cơ bản, điều khiển chủ thành giống như mở chợ, có rất nhiều game thủ bày hàng, có bán đồ, có thu mua, hơn nữa còn theo phương thức thu thuế, công hội sở tại được trích % tiền thuế nhất định từ tiền giao dịch, tiền thuế sẽ tự động chuyển vào kho hàng công hội. Trừ cái đó ra, điểm hấp dẫn của từng thành chính nằm ở chỗ ở mỗi thành chính đều có thể thu thập một loại tài nguyên độc nhất vô nhị. Nhưng cụ thể là thu thập để làm gì? NPH còn chưa đưa đáp án. Có lẽ là chức năng chưa mở, có lẽ là game thủ phải tự mày mò. Lúc trước còn có game thủ ở trên diễn đàn đoán rằng, chỉ cần thu thập từng tài nguyên đặc thù của mỗi thành, gom vào một chỗ là có thể hồi sinh Voldemort, gì, coi đây là Trường Sinh Linh Giá à?

Tuy rằng không biết cái này rốt cuộc có ích lợi gì, nhưng căn cứ vào quy tắc đầu cơ kiếm lợi, vẫn có rất nhiều người nườm nượp nối đuôi nhau chạy đến các thành chính thu nhặt. Đáng tiếc đi thu nhặt mới phát hiện địa điểm thu nhặt cần có quyền hạn mới có thể vào, hiện tại các công hội đều không hẹn mà cùng tăng quyền hạn lên cấp cao nhất, không phải người của bản công hội thì không thể thu thập, như vậy công hội nhà mình lại có thể kiếm một món tiền. Muốn? Đến chỗ tôi mua, cám ơn đã chiếu cố.

Hai người kia đi đến đầu tường xong, quyết định đi dạo phố, dọc theo đường đi đâu đâu cũng có thể nhìn thấy ký hiệu công hội của "Giữa Hè の Tình Duyên" khắc trên cờ xí phấp phới tung bay. Game thủ bày hàng quán quả là không ít, bởi vì các server liên thông nhau nên giá hàng ban sơ gần như sụp đổ hết. Vốn món này ở server nọ cần 1J (1 vàng), ở server khác cần 2J, nhưng ở đây thì chênh lệch giá giữa 2 server đã không còn. Rất nhiều gian thương đứng giữa kiếm được một món hời kha khá nhờ vào chênh lệch giá. Mà một ít game thủ không có khái niệm mua bán lắm, lúc trước hoàn toàn không phát hiện ảo diệu bên trong, mua bán lỗ vốn không ít.

La Tường và Yêu Nhất dĩ nhiên là người trước, vội vàng thăng cấp công hội đồng thời, bọn họ cũng tồn rất nhiều đồ vật có giá rẻ hơn server khác. Chờ mở thành, lấy ra bán cao hơn. Nên mới nói, La Tường đi nằm vùng kỳ thật không phải hoàn toàn thất bại, mục đích chủ yếu của cậu là đi điều tra giá cả. Đương nhiên, cũng sai sử một đám lười biếng trong công hội đi tra giá, đi mua hàng.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: hầy, không biết giá long cốt có tăng không nhỉ.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: anh muốn ăn đập đúng không...

La Tường buồn bực nha, đừng có nhắc tới cái mớ long cốt kia với tôi, khi không lao tâm lao lực đi nhặt một đống.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đã biết. Không bán không bán, đó là tín vật đính ước... 99 cái cứ để trong kho hàng đi, thiên trường địa cửu điềm tốt mà.

【 đội ngũ 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: sân PK của thành này ở đâu?????

...

14. Love And Peace

【 phụ cận 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: cởi!

【 phụ cận 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không cởi.

【 phụ cận 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: anh có cởi hay không?

【 phụ cận 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không cởi không cởi không cởi...

【 phụ cận 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: không cởi tui oánh à!

【 phụ cận 】 Yêu Nhất Thần Thoại: cởi em cũng oánh.

【 phụ cận 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: phắc, anh không cởi áo giáp tui đánh đau tay.

【 phụ cận 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đau anh giúp em xoa.

Chỉ thấy trong sân PK, chiến sĩ vừa đánh xong những chữ này, đối diện, pháp sư đã Thuấn Di (di chuyển tức thời), một phép Đóng Băng, thuận tay vứt thêm một chiêu Dây Leo Độc, tiếp theo một cái Hắc Long Ba, sau đó chiến sĩ mới chạy tới trước vài bước, nhưng Bát Phương Liệt Diễm (lửa cháy tám phương) của pháp sư cũng đã xuất hiện trên đầu hắn, một chiêu quần công hệ lửa, chiến sĩ bất đắc dĩ trở về điểm hồi sinh.

【 phụ cận 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: V (giơ hai ngón tay í)

【 phụ cận 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không tính, em lừa anh...

【 phụ cận 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: vừa nãy chỉ là nóng người, chúng ta lại lần nữa.

Trận thứ hai, Yêu Nhất vì giữ gìn một chút tôn nghiêm làm chồng (?) của mình, cho nên đầu tiên phóng cho bản thân Chúc Phúc Sức Mạnh, trực tiếp chơi một chiêu Tập Kích xông tới bên cạnh Thần Thoại, bước đi của Thần Thoại hắn đương nhiên hiểu nhất, nhưng kỹ năng Tập Kích tuy lực công kích không cao, sau khi phát động lại 100% trúng đích, vả lại còn cấp tốc di động đến phía mục tiêu. Bên này Thuấn Di của Thần Thoại còn chưa hết thời gian hồi phục, cậu chỉ có thể lui ra sau, thế nhưng tốc độ của pháp sư tuyệt đối là một nhược điểm, cậu vừa lui một bước, Toàn Phong Trảm (trảm gió xoáy) của Yêu Nhất đã quét qua đây. Né không được a, La Tường đánh giá lần này còn chưa đến mức bị giết ngay, vì thế cậu cắn răng, phóng một chiêu Hóa Đá về phía Yêu Nhất. Hóa Đá tuy có thể trở ngại hành động của đối phương, nhưng cũng sẽ đề cao lực phòng ngự của đối phương, Yêu Nhất vốn đã là một MT (main tank, xe tăng chính aka bia thịt chính máu nhiều)biến thái, sau khi hóa đá, cho dù là pháp sư bạo lực như La Tường cũng không có khả năng tiêu diệt đối phương trong lúc hóa đá. Cậu quyết định cứ ăn chắc mặc bền đã, vì vậy thối lui ra ngoài phạm vi công kích của chiến sĩ, lượng máu chỉ còn lại một phần tư, xem ra bộ trang bị trâu bò của Yêu Nhất không phải "nổ", phòng ngự cao đến biến thái, lực công kích cũng không thua kém.

La Tường nhanh chóng cho Thần Thoại nuốt đại hồng (bình hồi phục máu với mức độ lớn vd như 2000 điểm/3 giây), nhưng "Vùng đất thứ hai" không có dạng thuốc bổ lập tức(tức là uống vào lập tức hồi full máu), cho dù là đại hồng, cũng phải hồi máu trong 10 giây liên tục, điều này cũng cho thấy tầm quan trọng của mục sư. Thời gian hóa đá là 4 giây, ngay vào lúc trạng thái hóa đá được giải trừ, Thần Thoại vung tay phóng Dây Leo Độc, như cũ có thể cản trở hành động của đối phương, đồng thời liên tục giảm máu của đối phương, lại còn không giống Hóa Đá sẽ đề cao lực phòng ngự của đối phương, nhưng dây leo chỉ có trạng thái đình chỉ 1 giây, kỹ năng này chỉ có thể để mình lấy hơi mà thôi, dĩ nhiên cậu sẽ không bỏ qua cơ hội lấy hơi này, thiên thạch đã ầm ầm phang xuống.

Đập thì đập đi, cơ bản không mất bao nhiêu máu, Yêu Nhất còn chưa đến mức sợ một chiêu Vẫn Thạch Thuật (phép thiên thạch), đập xong phỏng chừng bản thân vẫn còn một phần ba lượng máu. Hơn nữa Thần Thoại trong vòng vài giây ngắn ngủn dùng Thiên Thạch và Dây Leo Độc, kỹ năng bảo mệnh đều cần thời gian hồi phục, Thuấn Di tuy biến thái, nhưng thời gian hồi phục còn biến thái hơn, 3 phút... Cứ coi như mát xa đi, Yêu Nhất một bên bị đập một bên nhằm phía đối phương, sau đó lại một cú Tập Kích, kéo gần khoảng cách giữa hai người. Nên mới nói, ưu thế của chiến sĩ chính là thời gian phục hồi kỹ năng nhanh hơn pháp sư rất nhiều, ha ha ha.

Ăn gian đúng là ăn gian, bên kia La Tường gào thét trước màn hình, kỹ năng Tập Kích của chiến sĩ tuyệt đối là ăn gian, nhìn kiểu gì cũng thấy cái này nên là kỹ năng của thích khách!!!! Đương nhiên pháp sư như cậu có trận PK nào chưa thấy qua, Thần Thoại sau khi bị trúng Tập Kích thoáng chốc như là bi tráng phun ra một ngụm máu, thật ra đấy chỉ là La Tường tưởng tượng thôi... Pháp sư đại nhân quyết định bi tráng đến cùng, không muốn chạy kéo dài khoảng cách, so bước chân với một chiến sĩ có kỹ năng Xung Phong, Tập Kích (đều là những kỹ năng tới ngay bên cạnh đối phương) thì quá sầu rồi, lại nói các loại kỹ năng định thân của mình cũng chưa hồi phục, vì vậy La Tường phóng một chiêu quần pháp lấy chính mình làm trung tâm —— Lửa Địa Ngục. Đúng là vận cứt chó, đại pháp này không ngờ phang đối phương một cú công kích trí mạng. Quả nhiên là MT biến thái, còn chưa chết, nhưng hẳn là cách cái chết không xa, thế nhưng lam (ma lực) của mình cũng cơ bản đã cạn kiệt, sân PK không thể bổ sung lam, đó là để hạn chế thời gian PK, hơn nữa dùng lam hợp lý cũng là một loại sách lược. La Tường phóng một chiêu Lửa Địa Ngục, kết quả lam vốn còn một phần ba giờ đã thấy đáy, có thể thấy lực công kích của kỹ năng này biến thái cỡ nào, vả lại cậu cũng đã ôm quyết tâm chơi một trận tử chiến. Nhưng cậu đã đánh giá thấp độ biến thái của trang bị đối phương, sau cú công kích trí mạng vậy mà chưa "teo".

Bị Thần Thoại gột rửa một lần bằng Lửa Địa Ngục quả thật không chỉ lột một lớp da. Song, khà khà, đối phương đã hết mana rồi nhỉ? Tốc chiến tốc thắng, Thăng Long Trảm của Yêu Nhất bổ tới. Né, không có gì bất ngờ xảy ra, Thần Thoại né, nhưng mà pháp sư hết mana thì không thể cắn người, vì vậy lại một chiêu Toàn Phong Trảm, phạm vi công kích 360 độ, Thần Thoại đáng thương chạy chưa xa, một lần nữa nguyên khí tổn thương nặng nề, nhưng cậu không kịp ăn đại hồng, bởi vì chiêu tấn công tiếp theo của Yêu Nhất đã giáng xuống, lại né được, may mà lần này là tấn công bình thường, nếu kèm thêm kỹ năng thì chưa chắc đã hên như vậy. Cứ chạy đến chạy đi cũng không phải biện pháp, Thần Thoại trực tiếp cầm pháp trượng phang một cú hồi mã thương ngay mặt Yêu Nhất.

Lại nói, công kích vật lý của pháp sư, là yếu đến không thể yếu hơn, nhưng La Tường đâu có thích đi theo đường bình thường, còn nhớ cây pháp trượng Thanh Ảnh +9 Yêu Nhất đưa không? Kỳ thật mỗi pháp trượng đều có kèm vật công (tấn công vật lý) yếu ớt đến không đáng kể (tức là pháp trượng cũng có cộng điểm tấn công vật lý nhưng rất ít), nhưng vũ khí phẩm chất bất đồng, vật công cho dù có thấp đến đâu, cũng sẽ có phân chia cao thấp, nhưng bình thường khi xem xét phẩm chất pháp trượng thì vật công thường bị mặc kệ, pháp công mới là chính đạo a chính đạo. Pháp công của cây Thanh Ảnh này không cực phẩm cho lắm, lúc trước Yêu Nhất đưa cho mình quá độ thôi, tên kia còn ồn ào nói phải giúp mình làm một cây pháp trượng cực phẩm, kỳ thật thì cây Thanh Ảnh này cũng là cực phẩm, nhưng nó là vật công cực phẩm, nói cách khác điểm công vật lý của nó là max, mà theo một nghĩa nào đó thì La Tường cũng là biến thái, cậu cảm thấy nếu đã là cực phẩm thì ai thèm quan tâm nó cực phẩm cái gì, nếu đã là một vật công cực phẩm, vậy cậu quyết định phải biến nó thành pháp trượng có vật công cao nhất toàn server. Thế là cậu đục 3 cái lỗ cho cây trượng, ngoại trừ bảo thạch pháp công bình thường hay khảm và bảo thạch thuộc tính lửa cần thiết cho pháp thuật hệ lửa của mình, La Tường còn khảm một viên đá vật công. Cậu quỡn đến cỡ nào vậy... Ai lại đi thêm đá vật công trên pháp trượng chứ!!!! Lúc trước khi Yêu Nhất thấy cậu đắc ý lấy ra pháp trượng đã gia công cho hắn thưởng thức, thì Yêu Nhất cũng sọc đen đầy đầu, thân ái, lãng phí đá cũng đừng lãng phí như vậy... Đây là đá vật công cấp 7 á!!!

Nói nhiều thế, chỉ là muốn biểu đạt một điều, kỳ thật cú gõ sấm sét kia của Thần Thoại vẫn có chút uy lực, dĩ nhiên Thần Thoại cũng chỉ ôm suy nghĩ đánh cuộc một tí thôi, bởi vì tên tự đại cuồng Yêu Nhất sau khi bị mình oanh tạc bằng Lửa Địa Ngục, lại không thèm nuốt đại hồng (không thèm hồi máu), tuyệt đối là khi dễ mình hết lam. Nam mô, cho con bạo kích một lần đi!!! La Tường cầu nguyện trong lòng.

Yêu Nhất lúc ấy cũng bối rối, thử hỏi xem có ai PK thấy pháp sư dùng trượng phang mình chưa? Nếu bản thân cũng là pháp sư, phòng thấp, vậy gõ một cú có lẽ sẽ mất chút máu. Nhưng mình là MT, là MT đó, bị gõ một cú thì thế nào? Lẽ thường mà nói thì không thế nào, nhưng, nhớ mang máng vào một ngày nọ, thân ái từng cho mình triển lãm cây pháp trượng biến thái kia... Nếu như mình bị pháp sư dùng trượng gõ chết, có phải rất mất mặt không? Khi trong đầu Yêu Nhất hiện lên ý tưởng này, hắn đã bị gõ rồi, quá bất ngờ, né cũng không kịp né.

Bạo kích thiệt... Nhưng đứng ở điểm hồi sinh lại là đại pháp sư Thần Thoại. Vì sao? Thần Thoại không hiểu bản thân tại sao xuất hiện ở điểm hồi sinh, vừa rồi kích cuối cùng rõ ràng là mình phát ra mà...

【 phụ cận 】 Yêu Nhất Thần Thoại: hắc hắc, phản xạ vật lý.

La Tường đã hiểu, cậu nhớ Yêu Nhất biến thái chết tiệt còn có một sợi dây chuyền thêm phản xạ vật lý. Xác suất phản xạ vật lý tuy thấp đến không thể thấp hơn, nhưng game thủ vẫn chạy ào ào theo thuộc tính này như vịt, có điều trang bị có kèm thuộc tính này thật sự ít đến không thể ít hơn, nhưng mà trang bị có quý hiếm cỡ nào, Yêu Nhất đều có bản lĩnh làm ra = =\ chính mình sơ suất quá, bởi vì pháp công không bị phản xạ!!!! Bản thân chuyên công kích hệ pháp thuật hoàn toàn quên mất công kích vật lý mới bị phản xạ, huống chi xác suất phản xạ còn là 3%, đây là có bao nhiêu "may mắn" mới gặp phải a!

Đương nhiên Yêu Nhất cũng thấy mình thực may mắn, một kích cuối cùng chẳng những bạo kích, còn phát động phản xạ, nếu không có phản xạ, có lẽ mình cũng chết rồi... Đến lúc đó thật sự rất mất mặt...

【 phụ cận 】 Yêu Nhất Thần Thoại: thân ái, vận số em không được tốt lắm ^_^

【 phụ cận 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: -_- sau khi gặp anh chưa từng may mắn qua...

...

15. Xin chào, người ngoài hành tinh


Sau đó, hai người lại chơi thêm vài lần, thắng thua căn bản không có biến đổi lớn, tổng thể thì vẫn là năng lực PK của pháp sư mạnh hơn, chiến sĩ làm MT kháng quái không kém, nhưng PK vẫn còn dưới cơ. Hai con người chểnh mảnh chính sự liếc mắt đưa tình một hồi, mới nhớ tới còn chưa đi dạo phố xong, vì vậy quyết định tách ra hành động, một người đi về phía nam một người đi về phía bắc nhìn địa hình và giá cả, nhân tiện suy đoán đám người "Giữa Hè の Tình Duyên" sẽ để đồ đằng ở đâu.

La Tường về mặt tính cách kỳ thật khá tùy tiện và phóng khoáng, điều này có thể nhìn ra từ lần cậu bị trộm acc, bình thường acc chính bị trộm, game thủ thường sẽ chán nản thất vọng một thời gian hoặc sau đó bỏ luôn trò chơi. Nhưng La Tường thì chỉ u sầu một hồi rồi lại lần nữa hăng hái vùi đầu vào game, có thể thấy trong game cậu chẳng để ý được mất cho lắm, chơi vui mới là mục đích chính, điểm này cậu luôn rất rõ ràng. Từ thái độ cư xử với Yêu Nhất cũng có thể phát hiện, thực ra cậu chấp nhận đối phương rất nhanh, không so đo lợi hại khiến cậu suy nghĩ rất đơn giản, nếu ở bên nhau vui vẻ, vậy thì tiếp tục ở bên nhau có làm sao.

Nhưng kiểu thái độ không tính toán này cũng sẽ không khiến cậu chơi game một cách nửa mùa, nếu có thể từ vô danh tiểu tốt cày cuốc thành hội trưởng một công hội nhất nhì, lại còn mang đầy người trang bị cao cấp không phải tùy tiện mà có, thì sự nghiêm túc và công sức bỏ vào đó không thể nào hình dung, chẳng qua La Tường quan tâm đến quá trình nhiều hơn, nghiêm túc phấn đấu cuối cùng đạt được thành công, cậu hưởng thụ niềm vui ấy. Kết quả với cậu chỉ là đồ lưu niệm hậu vui vẻ. Cậu có một cái đầu thông minh, có một tính cách không chịu thua, còn có sức nhẫn nại bền bỉ, những thứ đó giúp cậu cảm thấy đạt được thành công cũng chẳng phải việc khó khăn gì, khi cậu đã đứng trên đỉnh núi, sẽ cảm thấy nhàm chán, vì vậy "Lạc Tiểu Thiên" xuất hiện. Nhưng vô luận thứ gì cũng đều có kết thúc, có lẽ ngày nào đó "Lạc Tiểu Thiên" luyện đến mãn cấp rồi, cậu cũng sẽ chán ngán, bất luận là thách thức gì rồi cũng sẽ có ngày đến đỉnh điểm.

Chỉ có thể nói thế sự vô thường, khi La Tường còn chưa chinh phục được "Lạc Tiểu Thiên" thì đã gặp Yêu Nhất. Một người có cùng năng lực, tư duy với cậu nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng, mỗi ngày đều có thể từ người kia tìm thấy những điều khác nhau. Hắn làm cho mình nổi nóng tức giận, rồi thỉnh thoảng lại quan tâm mình, hắn kể chuyện cười chọc mình, rồi lại cãi nhau với mình, tâm tình mỗi ngày của La Tường sẽ theo người kia lên cao xuống thấp. Rất vui vẻ, rất thú vị, mỗi ngày ở bên hắn.

Sau thì, hình như luôn cùng nhau hành động, vô luận là acc lớn hay acc nhỏ, dần thành thói quen. Cho dù là chuyện không có gì đặc biệt, cho dù hôm đó hai người vừa không BOSS vừa không phó bản, chỉ máy móc giết quái thì cậu cũng thấy thực thoải mái. La Tường trước kia rất sợ cô đơn, cậu không thích đi săn một mình, mỗi lần đều kéo người trong công hội cùng tổ đội, nhưng đây là lần đầu tiên, cậu cảm thấy cái người thời thời khắc khắc luôn theo mình kia là thuộc về mình, không giống như đồng bạn có lẽ đi xong phó bản này sẽ đổi một đám khác. Yêu Nhất không giống, bọn họ đi phó bản xong, La Tường sẽ không hỏi câu: "Phó bản tiếp theo có đi không?". Như là thói quen, bọn họ cứ tự nhiên cùng nhau hành động.

Được rồi, đến giờ cậu vẫn không thừa nhận hai người đang yêu đương. Nhưng chỉ có yêu đương mới có thể hình dung cảm giác của cậu, lúc đầu là tìm hiểu nhau, tìm hiểu xong thì thích thú ở cùng một chỗ, hai bên đều cảm thấy đối phương mang đến cho mình vui vẻ, kích động cứ như đang yêu cuồng nhiệt. Cuối cùng đợi quen với đối phương rồi, thoải mái, là cảm thấy rất thoải mái, tựa như vợ chồng già, nắm tay nhau đến chết.

A phi, mình đang tưởng tượng cái quỷ gì vậy? La Tường phỉ nhổ bản thân trong đầu sao lại xuất hiện mấy câu lãng mạn như thế, sau đó hai má xuất hiện màu đỏ khả nghi... Bọn họ vừa mới "xác định" quan hệ thôi được không, thế nào mà vợ chồng già rồi? Không đúng, trọng điểm không phải cái này... Càng nghĩ càng rối loạn, thật sự không phải trạng thái bình thường của mình, La Tường quyết định tốt hơn là tạm thời —— không nghĩ.

Khi cậu quyết tâm nghiêm túc đi dạo thành Lục Nhân thì thật khéo gặp phải "người quen".

【 phụ cận 】 Mèo Lạc Đường: anh họ ~~~~~ (☆o☆)

【 phụ cận 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: Tiểu Kỳ? Em vào lại game?

【 phụ cận 】 Mèo Lạc Đường: ừ, sau khi anh gọi điện thoại cho em lần trước, em đã nghĩ, hay là quay về nhìn thử đi. Anh họ thêm hảo hữu đi, ha ha, chúng ta về sau có thể gặp mặt.

Thêm hảo hữu xong, La Tường nhìn xuống danh sách hảo hữu, thì ra tên của hảo hữu khác server có màu khác với tên của hảo hữu cùng server.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: quyết định chơi luôn hay chỉ vào xem thử?

【 nói chuyện riêng 】 Mèo Lạc Đường: chơi luôn. Dù sao cũng được nghỉ hè rồi.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ờ, thì ra em là thành viên Giữa Hè?

【 nói chuyện riêng 】 Mèo Lạc Đường: ừ. Em về lại rồi, thành của bọn em đó, đẹp không?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: rất đẹp.

【 nói chuyện riêng 】 Mèo Lạc Đường: hoan nghênh đến chơi ^_^, nhưng nếu có thành chiến thì em sẽ không nương tay đâu.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: nương tay? Hoa Cúc Hoa Đào bên bọn em thì còn lợi hại chứ em thì quên đi, anh còn không biết em có bao nhiêu phân lượng sao?

【 nói chuyện riêng 】 Mèo Lạc Đường: é, T^T khi dễ người ta

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ha ha, có chút việc anh đi trước.

【 nói chuyện riêng 】 Mèo Lạc Đường: ừ. Bái bai, em sẽ tùy thời quấy rầy anh!

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: quấy rầy Mộc Mộc nhà em đi, ngoan.

【 nói chuyện riêng 】 Mèo Lạc Đường: ...

La Tường cũng không lo lắng chuyện em họ và Mộc Mộc lắm, chuyện trẻ con thì để bọn nó tự xử lý, nói tiếp, em họ quyết định quay lại game, chuyện Mộc Mộc hẳn là giải quyết xong rồi. Việc cấp bách bây giờ là đi tìm tên khốn kiếp kia, hắn vừa mới PM mình, hình như lại mua thứ gì đó, cứ như hiến của lạ mà kêu mình nhanh nhanh đi tìm hắn, cái vẻ hưng phấn kia á, làm cho mình thực có dự cảm xấu.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: tôi tới rồi.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: thân ái, anh vừa mới đi dạo phố tìm được một món rất thích hợp em. Lập tức mua liền, thấy anh tốt với em không.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: món gì...

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: giao dịch, tự em xem đi.

...

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: trang phục? Còn là trang phục đặc biệt?

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ừ ừ. Mặc vào nhìn xem.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: ê, không phải thứ quái gở đấy chứ?

Bởi vì là trang phục đặc biệt nên không có icon hiển thị hình dáng, icon nguyên bản cũng chỉ đánh một dấu chấm hỏi. Nhìn dấu chấm hỏi trước mắt, La Tường hồi nãy là có dự cảm không tốt, bây giờ là vô cùng không tốt. Cậu không biết bản thân có nên mặc vào hay không, nhưng nhìn người đang thực hưng phấn trước mắt, lại không nỡ cự tuyệt, cuối cùng vẫn quyết định mặc, dù gì cũng chỉ là nhân vật ảo, thế nhưng cậu đã đánh giá thấp sức chịu đựng của bản thân. Phải nói từ sau khi gặp Yêu Nhất, tên kia luôn luôn khiêu chiến giới hạn chịu đựng của cậu!

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: !!!!! Cái tai thỏ này là sao!!! TMD tại sao còn có đuôi thỏ!!!!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: trang phục kỉ niệm năm con thỏ, đáng yêu không ^_^

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: đáng yêu cái mốc xì!!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: anh mua 2 cái lận.

Vì thế La Tường thực tuyệt vọng nhìn tên Yêu Nhất biến thái cũng mọc 2 cái tai thỏ trắng trắng mềm mềm, phía sau mông thêm một chùm lông tơ.

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: anh bị thiểu năng hả????? Anh nhất định là thiểu năng đúng không??? Hay anh thật ra là người ngoài hành tinh????

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: giống đồ tình nhân ghê, em không thấy hả?

【 nói chuyện riêng 】 Không Chỉ Là Thần Thoại: tình nhân cái mốc xì!!!! Anh chỉ muốn dễ thương chứ gì!!!!! Đừng có kéo tui vào cuộc!!!!

【 phụ cận 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: ông xã. Anh xem hai con thỏ đáng yêu quá! Chúng ta cũng kiếm 2 cái đi?

【 phụ cận 】 Hoa Cúc Nở Khắp Nơi: ngoan, mặc rất mất thể diện.

【 phụ cận 】 Cây Đào Nở Hoa Đào: ờ...

... ... ... ... ... ...

... ... ... ... ...

... ... ... ...

Yêu Nhất chết tiệt!!!!! Cái gì cùng một chỗ rất vui vẻ rất thoải mái, lão tử vừa rồi là rối loạn thần kinh mới có thể thấy như vậy!!!!! Ảo giác, nhất định là ảo giác!!!!!

...

16. Những ngày không có tên kia - 1


Tìm một vị trí thuận lợi người đến người đi, La Tường bày từng món hàng hóa lên quầy, ghi giá cả, xong cẩn thận kiểm tra một lần nữa. Cậu sợ bản thân trong lúc quá nóng giận, đánh thiếu một số không nào đó. Tiếp theo nhấn xác định, tiểu nhân nhi sáng lập lòe hoa lệ bình tĩnh ngồi ven đường bắt đầu bán hàng. Một thân sáo trang tuy không phải đứng đầu, nhưng so với các acc nhỏ chuyên phụ trách bán hàng xung quanh thì, thật sự khiến không ít người chú mục, đây chính là hiệu ứng cậu muốn, cho nên La Tường thường thích dùng acc chính bán hàng dù tốn không ít thời gian. Acc Thần Thần hôm nay so với ngày thường còn bị chú mục gấp mấy lần, bởi vì nó có tai thỏ nè tai thỏ, đi ra đằng sau, nhìn kỹ, còn có đuôi thỏ nha đuôi thỏ. Vì thế, La Tường lại phát cáu...

Trang phục đặc biệt nếu mặc vào, sẽ tự động buộc chặt, nếu muốn tháo trói buộc thì phải có kéo đặc biệt. Thế nhưng, kéo đặc biệt rõ là loại hàng hóa xa xỉ, còn mình, một cái acc vừa mới bị càn quét xong, làm gì có tiền để mua!

Bất đắc dĩ phải tạm thời làm con thỏ, vì vậy cậu quyết định đi làm những việc tương đối kín đáo chút, ví như bán hàng... Được rồi được rồi, nguyên nhân thực sự là do tên kia hôm nay có việc không online, bản thân chẳng biết làm gì, chỉ đành bày quán ngẩn người giết thời gian. Khi La Tường đối với màn hình nhìn dòng người đi qua đi lại hết 10 phút, nhàm chán đến bắt đầu đếm người thì cậu quyết định vẫn là mở hai acc đi...

Mục sư cũng không thể bỏ hoang được ~~ La Tường băn khoăn nên để Lạc Tiểu Thiên luyện một mình, hay là tổ đội đi phó bản đây. Nhưng cậu cũng không băn khoăn mất bao lâu, bởi vì mục sư một mình luyện cấp thật sự rất không năng suất! Ngẫm nghĩ bản thân hình như đã lâu không vào phó bản, đi tìm các BOSS vui đùa một chút nào. ^_^

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: Hẻm Núi Cơn Bão, trọn gói, vào tổ!!!!

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: Tiểu Thiên muốn đi Cơn Bão? Còn trọn gói?

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: ừ. Dù sao cũng đang chán... Chi bằng đi trọn gói, he he.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: quỳ bái nữ hiệp, trọn gói Cơn Bão!! Là Cơn Bão đó!!

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: Nguyệt Thần và Heo Heo có vào không?

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: ha, nếu thiếu nữ bây giờ đều sung sức như vậy, chị phải sung cùng với em thôi.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: ừa... Đi thôi, vì sao cảm thấy không thể nào từ chối em nhỉ...

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: ^_^

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: giơ tay, tôi cũng đi, một suất thích khách.

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: được, song pháp một thích một mục, dame buff đều có, còn thiếu MT.

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: có MT nào vào không????

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: xem ra đều bị chữ "trọn gói" dọa rồi...

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: dọa người vậy sao... Chỉ là đánh thêm vài con quái thôi mà.

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: không phải vài con, mà là rất rất nhiều con, nếu MT dẫn không tốt rất dễ diệt đội, bất quá chuyện vui như vậy, chị nhất định phải tham gia!!! Ha ha ha!!!

Giải thích xíu, phó bản Hẻm Núi Cơn Bão, đặc điểm chính là nhiều quái, bởi vì đại đa số là quái côn trùng, nên rất có ưu thế về số lượng. Nhưng phó bản Cơn Bão còn có một chỗ rất khác biệt so với các phó bản khác, đó là nó không cần game thủ tiêu diệt hết tất cả quái, chỉ cần giết chết 4 con BOSS nhỏ và BOSS lớn cuối cùng là được. Vậy nên kết quả là các game thủ sau khi trường kỳ thử nghiệm cân nhắc trả giá, hi sinh nặng nề xong, rốt cuộc tìm được lộ tuyến né tiểu quái hoàn mỹ nhất, chỉ cần tuân thủ nghiêm chỉnh chiến lược này, đội ngũ không xuất hiện loại lơ tơ mơ chạy loạn xạ dẫn quái, thì qua phó bản này không thành vấn đề.

Mà "trọn gói" theo lời La Tường, dĩ nhiên là không đi theo lộ tuyến né tiểu quái, dựa theo trình tự bình thường đi vào phó bản, giết sạch tất cả quái. Nếu đây là chuyện đơn giản thì đã chẳng có ai đi vật vã tổng kết cái chiến lược né tránh kia làm gì. Trong Cơn Bão rốt cuộc có bao nhiêu quái, từng có một MT đầm đìa nước mắt nói rằng, vào Cơn Bão MT căn bản không cần dẫn quái, chỉ cần đứng ở đó, sẽ có quái bị hấp dẫn lại đây, nếu bạn dẫn quái nhiều quá, cũng đừng chạy trốn, bởi vì trốn đâu cũng đều là quái, chỉ biết càng trốn càng nhiều... Có thể thấy mật độ quái vật trong phó bản đặc cỡ nào. Nên mới nói, chỉ có người rảnh đến phát hoảng, hơn nữa không sợ chết mới muốn đi khiêu chiến...

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: thiếu chiến sĩ, chiến sĩ vào thì bắt đầu.

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: còn có ai dám vào!!

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: lão đại hôm nay không onl sao?

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: hôm nay hắn có việc, không online được.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: nếu không tìm thấy MT, vậy đừng đi nữa......

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: em mở hai acc. Điều khiển chiến sĩ.

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: em có acc chiến sĩ?

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: em có acc của Yêu Nhất...

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: ... hai người rốt cuộc phát triển thành quan hệ gì rồi...

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: trai xinh gái đẹp đều bị hội trưởng cướp hết rồi!!!

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: Heo Heo lại ghen tị.

【 công hội 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: vừa mục sư vừa chiến sĩ, YOU SURE

【 công hội 】 Lạc Tiểu Thiên: thử xem coi.

【 công hội 】 Thần Thoại Heo Heo: nữ hiệp lại quỳ lạy em ...

La Tường sợ mở ba acc sẽ ảnh hưởng tốc độ mạng, chỉ đành thoát acc chính của mình, sau đó tìm số tài khoản và mật mã Yêu Nhất đã đưa cho. Kỳ thật tên kia đưa acc cho cậu đã lâu, khi nhận được, cảm giác kỳ quái không nói nên lời, tựa như đang trao đổi thứ gì đó rất đặc biệt, nếu nói bằng lời của Yêu Nhất thì chính là đem bản thân giao cho cậu, đương nhiên, kết quả bị cậu đập cho một trận tơi bời. Bản thân từ khi bắt đầu chơi game, chưa từng giao acc của mình cho người khác, cũng chưa từng có người khác giao acc cho mình, cho dù là anh em thân thiết, không phải tình huống đặc thù cũng sẽ không làm như vậy. Mà như hai người thế này thì hình như chỉ có tình nhân mới vậy?! >/////< (La Đại Thiếu cậu đột nhiên thẹn thùng cái gì...)

Được rồi, thật ra trao đổi tài khoản chỉ là hình thức, cho tới giờ cậu chưa từng vào tài khoản của Yêu Nhất, có điều hôm nay đã có cơ hội, có chút thấp thỏm lại có chút hưng phấn (La Đại Thiếu cậu lại đột nhiên thấp thỏm cái gì...). Khi thấy hình ảnh lựa chọn nhân vật thì hưng phấn của La Tường trở thành hư không, mẹ nó, cậu quên mất tên biến thái kia còn đang COS thỏ!!!!

Quên đi, dù sao cũng không phải acc của mình, mất mặt cũng không phải cậu mất... Địa điểm login là địa điểm logout hôm qua của mình, xem ra tên kia chờ mình logout xong cũng thoát game, không biết vì sao, La Tường nghĩ đến đây, đột nhiên tâm tình vui vẻ một chút. Ngâm nga một đoạn nhạc không biết tên, cậu mở cột trang bị nhân vật, mặc dù đã sớm nhìn qua vô số lần, nhưng nhìn acc của người ta và nhìn acc của mình quả nhiên không giống nhau. Sau đó lại nghiên cứu nghiên cứu phím tắt của tên kia, mặc dù mình không chơi chiến sĩ, nhưng làm một game thủ có thâm niên, kỹ năng của bất kỳ chức nghiệp nào cũng phải rõ như lòng bàn tay, La Tường làm quen với từng phím tắt kỹ năng, về căn bản có thể điều khiển tự nhiên, nhưng phối hợp qua lại các kỹ năng và thời gian phát động của từng chiêu thì còn cần làm quen bằng thực chiến.

Sau đó La Tường lại coi trộm kho hàng của tên kia một chút... Quả nhiên là kẻ có tiền!!! Còn nhiều tiền hơn acc bị trộm của mình nữa! Quả nhiên tên kia nói muốn nuôi mình là dư sức...

【 công hội 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: Tiểu Thiên, mở acc chưa? Đến tập hợp đi!

【 công hội 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ừ, đến đây.

Bốn người năm acc ở cửa phó bản lập một đội ngũ, La Tường để acc mục sư mở chức năng đi theo đội trưởng, đội trưởng đưa cho Nguyệt Thần. Bởi vì Nguyệt Thần là pháp sư, vị trí đứng của mục sư và pháp sư bình thường đều cách một khoảng với quái, như vậy khi La Tường không thể chú ý mục sư, nếu đi theo pháp sư thì cậu cũng không cần quan tâm vị trí đứng.

Trong ba lô chất đầy thuốc, đi Cơn Bão "trọn gói" tuyệt đối là trường kỳ kháng chiến, thuốc nhất định phải mang đủ, sau đó năm acc treo đội danh "Tiểu đội hăng máu vô địch", tiến vào phó bản Hẻm Núi Cơn Bão.

...

17. Những ngày không có tên kia - 2


【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: a a a a a a, tui hối hận rồi, để tui đi ra ngoài đi, hoặc để tui chết trọn vẹn đi!!!!

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: cậu bỏ cuộc đi...

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: ba mỹ nữ cùng cậu đánh. Cậu còn không hài lòng?

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: các chị, buông tha em đi...

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: ngoan, Tiểu Thiên dẫn quái tới rồi, đi thôi~

Lúc này La Tường không có nhiều thời gian đánh chữ, mà cũng khó trách Heo Heo muốn nổi điên, bởi vì chỉ nhìn đám mối chi chít nhằng nhịt trước mặt thôi, da đầu cậu đã tê dại như "sóng biển cuộn trào", cái chứng sợ đông đúc đáng ghét này... Dĩ nhiên làm cao thủ, ý thức vẫn phải có, cậu tự mình thêm một cái BUFF tăng cao phòng ngự, mở hết mã lực xông về phía bầy mối, quả nhiên bầy mối không phụ kỳ vọng chiêu đãi cậu rất tốt, xông vào một đám. Nhấn xong lộ tuyến dự định, xác định cự ly xa nhất pháp sư có thể đánh tầm xa, cậu quay đầu chạy về phía đội hữu. Sau đó lập tức chuyển cửa sổ, mục sư chuẩn bị kỹ năng hồi máu, từ xa quả nhiên nhìn thấy chiến sĩ đang chạy tới, đằng sau có một đám quái đuổi giết, mơ hồ cảm thấy đất đai đều bị rung chuyển ầm ầm = =\, cảnh bi hùng đau thương này, La Tường dứt khoát chụp một tấm...

La Tường có một thói quen, là khi cậu dâng máu lên não, ví dụ như lúc PK, săn BOSS, v.v..., thì rất thích vừa đánh vừa nghe nhạc.

Vì thế ứng với tình hình đã xuất hiện cảnh dưới đây...

Lời ca:

Rốt cục làm quyết định này (La Tường vọt về phía quái...)

Người khác nói thế nào em không để ý (tiếp tục xông vào...)

Chỉ cần anh chắc chắn như vậy (xin hãy bị rù quến qua đây...)

Em nguyện ý chân trời góc biển đều theo anh (dẫn được kha khá, cậu chạy trở về, trong lòng gào thét, đám sâu bọ mau theo tao trở về... )

Vô lại, đây không phải là bài tình ca sao... Tình ca đau khổ của người ta mà cậu cũng nghe thành sôi nổi được? Bởi vậy có thể đoán, La cao thủ nghe nhạc không có lựa chọn, loại ca khúc nào cậu cũng nghe được, hơn nữa còn có thể biến tấu thành phong cách của riêng mình...

Mục sư bất cứ lúc nào cũng phải bơm máu cho MT, còn không được quên BUFF. Trước khi trạng thái biến mất phải nhanh chóng bổ sung. Ngẫu nhiên có quái OT, La Tường còn phải điều khiển MT kéo quái trở về, sau đó mục sư phải bơm máu. Mệt nhưng mà vui. Lần đầu tiên thử nghiệm, qua cửa hữu kinh vô hiểm, kế tiếp chính là điều chỉnh số lượng quái kéo mỗi lần, vừa không quá nguy hiểm, vừa bảo đảm tốc độ trừ quái. Kéo quái thêm vài lần, acc chiến sĩ cũng dần lên tay, bởi vậy năng suất lại được nâng cao. Tiểu gia quả nhiên thông minh vô địch a, cái đuôi mèo đằng sau La Tường không kìm được vểnh lên.

Đoàn người cứ thế thong thả đi tới. Rốt cục gặp tiểu BOSS đầu tiên của Cơn Bão, Mối Chúa. Ta nói chớ mấy người giết BB (baby) mối của người ta nhiều như vậy, cũng đến lúc gặp gia trưởng rồi chứ ha. Thật ra Mối Chúa không có kỹ năng đặc biệt gì, chỉ là xung quanh nó chi chít trứng mối như sao trên trời, nếu không cẩn thận đánh trúng hoặc dẫm lên đó, từ trong trứng sẽ thoát ra rất nhiều mối con. Nếu không muốn hai mặt thụ địch thì tốt nhất là phải cẩn thẩn tránh mấy quả "mìn" này. Nhất là đội ngũ chỉ có một mục sư như của La Tường, nếu như song mục, còn có thể vừa kháng vừa bơm máu. Nhưng đây chỉ có một mục sư, nếu một bên bị Mối Chúa công kích, một bên bị mối con quấy rầy, cho dù La Tường là máy báy phản lực cũng không bơm kịp, huống chi cậu còn phải nhìn chiến sĩ.

Trong thời gian bảo hộ, mọi người dừng ở địa điểm cách BOSS một khoảng, mở cuộc họp nhỏ. Kịch liệt thảo luận nên trực tiếp nhào lên giết Mối Chúa hay xử lý đám trứng mối xung quanh Mối Chúa trước rồi giải quyết Mối Chúa sau. La Tường cầm đầu phái sức mạnh cho rằng né trứng mối giết Mối Chúa là được, sau khi Mối Chúa chết trứng mối sẽ tự nhiên biến mất, không cần thiết lãng phí thời gian đi dọn trứng. Heo Heo cầm đầu phái thận trọng cho rằng nên ăn chắc mặc bền, vạn nhất trong khi giết Mối Chúa mà dẫn ra mối con làm cho diệt đội thì chi bằng giết bọn nó trước đã, diệt trừ canh cánh trong lòng. Cuối cùng đội trưởng Nguyệt Nguyệt cảm thấy có cái chân sau Heo Heo này, khả năng đạp trúng trứng mối sẽ rất lớn, vẫn là dọn trứng trước đi.

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: 555, tui hông phải chân sau...

【 đội ngũ 】 Lạc Tiểu Thiên: đúng đúng đúng, anh không phải chân sau, anh là chân heo.

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: Thiên Thiên học xấu rồi...

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: được rồi được rồi. Bắt đầu, pháp sư diệt trứng mối từ xa, mỗi lần một cái. Giết sạch mối con thoát ra từ trứng mối mới đánh cái tiếp theo, OK

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: ừ. Hiểu.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: được. Vậy tôi đánh cho.

Ngự Tỷ cẩn thận chọn quả trứng gần nhất, phóng một Phép Cầu Lửa, sau khi liệt diễm bùng nổ, thình lình từ trong trứng ùa ra 5, 6 con mối, còn ướt đẫm dịch nhờn bán trong suốt, ghê tởm chết đi được. Nhưng dịch nhờn không ảnh hưởng đến tốc độ của chúng, chúng quyết đoán bò về phía Ngự Tỷ. La Tường nhanh chóng phóng Trào Phúng kéo quái lại. Sau đó chính là theo thường lệ bắn kỹ năng lia lịa, MT giữ cừu hận, mục sư bơm máu.

Lại là một loạt động tác lặp đi lặp lại, may thay khi vào nhét đầy thuốc, nếu không thực chịu không nổi tiêu hao lớn như vậy, lượng quái trong Cơn Bão quả nhiên không phải thổi phồng. Đánh xong quả trứng cuối cùng, tiệc chính rốt cục xuất hiện. Toàn bộ BUFF thêm một lần, Yêu Nhất xách đao xông về phía Mối Chúa, kết quả vừa chạy đến trước mặt nó, đã bị phun một ngụm dịch nhờn, mặc dù là giả, nhưng mà dạ dày La Tường vẫn dấy lên một đợt buồn nôn, TM mày cũng không phải nhện, phun cái gì mà phun...

Dốc sức chém một đao về phía Mối Chúa, sau đó phóng Trào Phúng. Ngự Tỷ bên cạnh ra hiệu cạm bẫy đã xong rồi, La Tường liền dẫn Mối Chúa đi vào bẫy rập, Cạm Bẫy Giảm Tốc thuận lợi. Sau đó chỉ cần giết quái như bình thường là được. Nhưng phải nhớ đúng giờ bổ sung Cạm Bẫy Giảm Tốc, vạn nhất OT, Giảm Tốc sẽ làm tốc độ BOSS giảm xuống 50%, không đến mức để BOSS vọt một phát tới trước pháp sư, chiến sĩ còn có thời gian kéo cừu hận lại. Rốt cuộc, Mối Chúa không cam lòng ngã xuống, sau khi chết tuôn ra một đống rác rưởi, mò qua mò lại, đến cả trang bị lam cũng không có, toàn bộ là trắng... Quả nhiên không nên mong chờ gì ở tiểu BOSS.

Bốn người chỉnh lý ba lô, đánh xong mối, tiếp theo là nhện, nhện công kích không cao, nhưng có một kỹ năng định thân rất khó giải quyết, chúng nó phun tơ nhện từ miệng, nếu bạn bị bao phủ sẽ bị định thân 2 giây, điều này đối với MT kéo quái mà nói chính là tận thế, 2 giây không thể động đậy, xâm nhập quân địch chỉ có một kết cục duy nhất, bị hội đồng.

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: Thiên Thiên kéo quái nổi không?

【 đội ngũ 】 Lạc Tiểu Thiên: hẳn là không thành vấn đề, để em thử xem.

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: nữ hiệp cố lên.

La Tường ngồi trước màn hình khởi động ngón tay. Cho dù bị nhện con định thân 2 giây, cậu tin tưởng bằng trang bị biến thái của Yêu Nhất tuyệt đối chịu được, có điều bây giờ không giống mọi khi, số lượng quái rất nhiều, 1 con định 2 giây, nhưng lỡ như con này tiếp con kia, vậy không phải vấn đề 2 giây nữa rồi. Vẫn là dựa vào thao tác của mình chắc ăn hơn, các người cứ chờ xem kỹ thuật hoa lệ của tui đi, oa ha ha ha...

Vì vậy chưa đến một hồi, mọi người đã thấy từ xa một chiến sĩ dùng lộ tuyến kỳ quái, tư thế kỳ quặc chạy về phía bọn họ.

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: Thiên Thiên. Sao em vừa chạy vừa co giật vậy? Acc nam vặn vẹo thắt lưng chẳng có xíu mỹ cảm nào! Còn đi hình chữ S nữa...

La Tường phun một ngụm máu lên màn hình, đó là kỹ thuật, kỹ thuật có hiểu không? Không thấy tui đang né mạng nhện đằng sau sao!!!!! Đồ đầu heo!!!! Không đúng, ngươi căn bản không bằng cả đầu heo!!! Đồ chân heo!!!!

...

18. Những ngày không có tên kia - 3

Dọn sạch các loại quái vật mối, nhện, muỗi, thằn lằn to to nhỏ nhỏ và thủ lĩnh của bọn nó xong, đoàn người La Tường rốt cục cũng chậm rãi đi tới trước mặt BOSS cuối. Nó vừa không phải đại trùng xấu xí, vừa không phải quái thú cao lớn uy mãnh, BOSS đại nhân của Cơn Bão là một thiếu nữ dễ thương đáng yêu. Tóc dài xanh ngọc, hai chùm đuôi ngựa cần thiết cho việc dễ thương, gương mặt xinh xẻo, nơ bướm viền đăng-ten kết hợp với áo đầm phong cách Gothic vừa hoa lệ vừa không mất vẻ đáng yêu, thiếu nữ đứng đó, mở to đôi mắt vô tội nhìn đoàn người...

Quá đáng, một con BOSS mà còn màu mè còn khả ái hơn công chúa thành Phi Dực, có để cho đám trạch nam này sống nữa không. Dĩ nhiên đừng bị vẻ ngoài của sự vật lừa bịp, khi bạn nhìn thấy thiếu nữ cầm thanh cự kiếm cao bằng nửa người, còn dùng một tay, thì biết con gái bạo lực không dễ chọc.

"Alice Điên Cuồng" đây là tên gọi treo trên đầu BOSS, các game thủ thích gọi nàng là Tiểu Ái hơn. Bởi vậy giữa game thủ thường hay có đoạn đối thoại thế này.

A: đi, tổ đội săn Tiểu Ái đi.

B: không đi, một đám đàn ông trước mặt bàn dân khi dễ thiếu nữ đáng yêu là chuyện bản công tử không làm!

A: là cậu sợ bị thiếu nữ khi dễ chứ giề, còn mất mặt hơn...

B: =. = làm sao cậu biết?

A: hà, người anh em, ở đây có ai chưa từng bị Tiểu Ái khi dễ qua?

B: =. =

Cho nên, danh xưng Tiểu Ái này, vừa bao gồm yêu, vừa bao gồm hận. Thiếu nữ là đáng sợ nhất, rõ rành rành rất dễ thương, nhưng lại có sức nổ và sức công kích siêu cường, bạn có tin nàng sẽ xách cự kiếm rượt bạn chạy vòng vòng bản đồ không? Sau đó bạn còn bi kịch phát hiện mình chạy không lại nàng! Nhưng đạo cao một thước ma cao một trượng, không thể coi thường trí tuệ của người chơi, ngay sau đó đã có một đại thần nghiên cứu ra biện pháp đập quái vừa đáng khinh vừa không thể không học...

Cách thực hiện như sau, ở bên trái Tiểu Ái có một đống nham thạch, ở giữa có vô số khe hở, chỉ cần chiến sĩ dẫn Tiểu Ái tới bên kia nham thạch, mà người chơi lại có thể nhảy, lúc này phải khéo léo nhảy lên mặt đá, sau đó di chuyển một khoảng theo hướng nhất định dẫn Tiểu Ái tiến vào khe hở, bởi vì BOSS dù có là BOSS thì cũng là một chuỗi trình tự, nếu không có trình tự giúp nó nhảy thì nó sẽ chỉ biết đi trên đường. Mặc dù nói rất đơn giản, nhưng có thể dẫn Tiểu Ái tới đống nham thạch, lại thuận lợi nhảy lên cũng có một độ khó nhất định, bởi vậy có rất nhiều chiến sĩ gặp bi kịch vì không luyện tốt kỹ thuật này, vào lúc cần nhảy thì không nhảy, kẹp giữa nham thạch và Tiểu Ái bị ngược đến dục tiên dục tử. Kế tiếp coi như nhảy lên thuận lợi thì lúc di chuyển trên nham thạch cũng phải chú ý, phía trước đã nói có rất nhiều khe hở, không cẩn thận ngã xuống, bị kẹt chính là mình. Tiếp theo, khi di chuyển phải nắm chắc khoảng cách với Tiểu Ái, bởi vì một khi bạn di chuyển quá xa, hướng di chuyển không đúng, Tiểu Ái đứng dưới không có bị kẹt trong khe hở, mà lại kéo dài khoảng cách như vậy, trị cừu hận của Tiểu Ái sẽ rời khỏi chiến sĩ, như vậy người gặp họa tiếp theo sẽ là đồng đội của chiến sĩ... Cho nên cũng thường xuyên xuất hiện cảnh một chiến sĩ đứng trên tảng đá, luống cuống nhìn đội hữu phía dưới bị Tiểu Ái rượt vòng vòng...

Nếu bạn bẫy quái thành công, vậy chúc mừng, tiếp theo bạn chỉ cần đứng đó bàng quan là được. Sau khi Tiểu Ái bị kẹt trong khe hở, tất cả đội hữu đều phải đứng ở vị trí của chiến sĩ tấn công từ xa, còn cận chiến, ặc, dù gì khoảng cách tấn công không tới, ngoan ngoãn đứng xem là được rồi.

Tiểu tổ mở họp lần hai.

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: Thiên Thiên biết bẫy quái không?

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: nữ hiệp ~~~~~

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: Thiên Thiên?

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: nữ hiệp, nữ hiệp ngài còn onl không? ~

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ặc, ngại quá. Vừa nãy em đang xem hướng dẫn...

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: ...

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: ...

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: ... Tương lại mịt mờ...

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: xem cũng được tương đối, thử một chút xem.

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: nữ hiệp, đại nữ hiệp, trông cậy vào em.

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Ngự Tỷ: đến thời khắc này, chị chỉ có thể nói... Cố lên!

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: chúc em nhiều may mắn!

【 đội ngũ 】 Yêu Nhất Thần Thoại: ừ. Vì bảo đảm, mấy người né xa một chút vẫn tốt hơn. = =

Trong lòng La Tường quả thật không chắc lắm, tuy bình thường tự nhận là cao thủ, nhưng nhốt quái cần có kinh nghiệm nhất định, bình thường cậu đều là pháp sư đại thiếu gia, chỉ có một vé đứng xem, cho tới giờ chưa từng thực chiến. Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, cảm giác được ánh mắt thâm tình chờ đợi của các đồng đội sau lưng, tự nhiên sinh ra một thứ cảm xúc bi tráng vai mang gáng nặng gia đình lết xác ra chiến trận...

Từng bước một đi về phía Tiểu Ái, thiếu nữ đối diện nghiêng đầu đánh giá cậu, rốt cục Tiểu Ái vạn năm bất biến nhấc vũ khí, La Tường biết đó là dấu hiệu BOSS khởi động, cậu lập tức xoay người chạy về đống nham thạch. Tốc độ của Tiểu Ái tuyệt đối nhanh hơn chiến sĩ trọng giáp như cậu, cho nên phải tận lực giữ một khoảng cách từ lúc bắt đầu, tránh cho việc chưa tới đích đã bị dí. Càng ngày càng gần, La Tường tính toán khoảng cách trước mắt, rốt cục đạt đến phạm vi lấy đà, cậu nhanh nhẹn nhấn nút nhảy, một phát nhảy lên giữa không trung, nhanh chóng điều chỉnh hướng rơi xuống, nhảy lên xong xuôi. Thành công được một nửa, nhưng cậu không có thời gian dừng lại, lập tức chạy về phía địa điểm hiển thị trên sách lược, Tiểu Ái vẫn còn yên ổn đi theo sau, mắt thấy Tiểu Ái cách khe hở càng ngày càng gần, sắp mắc kẹt rồi!!! Đột nhiên màn hình tối sầm, một khung thông báo của hệ thống xuất hiện chính giữa màn hình.

Hệ thống nhắc nhở: tài khoản của bạn bị đăng nhập từ nơi khác, xin thử lại sau.

Thảo nê mã (TMD), La Tường vừa mắng vừa chuyển đến cửa sổ Lạc Tiểu Thiên, lúc này đang tiếng kêu dậy khắp trời, bởi vì acc chiến sĩ đột nhiên rớt mạng, Tiểu Ái mất mục tiêu, trực tiếp OT, acc của mình đã đo đất, Tiểu Ái giờ đang đuổi giết Heo Heo, khi cậu mở khung tán gẫu, Heo Heo đã nằm xuống bên cạnh, Nguyệt Thần là người chạy đua tiếp theo với Tiểu Ái.

【 đội ngũ 】 Lạc Tiểu Thiên: ngại quá, tài khoản bị đá...

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Heo Heo: hội trưởng lên?

【 đội ngũ 】 Lạc Tiểu Thiên: chắc vậy, đăng nhập từ nơi khác.

【 đội ngũ 】 Thần Thoại Nguyệt Thần: quá bi kịch, còn thiếu chút nữa.

Nguyệt Thần đã có thời gian đánh chữ, xem ra cô cũng "teo"... Quả nhiên, cách đó không xa vất vưởng một tử thi, Ngự Tỷ ngược lại rất bình tĩnh đứng tại chỗ nhận cái chết, dù sao không tên nào trốn thoát được.

Đoàn diệt. -ENDING-

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: bà xã ~ anh đến rồi ~ nhớ anh không? Người ta nhớ em muốn chết, đặc biệt bớt thời gian lên gặp em nè ~ moa moa moa moa ~=3=~~

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: ......... Xin tự kiếm cành cây thắt cổ đi, cám ơn.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: TAT anh lại làm gì sai ư? Anh vừa mới onl...

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: anh online chính là một sai lầm!!!! Sự tồn tại của anh chính là một bi kịch!!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: TAT vì mô? Vì mô?

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: làm nũng vô dụng!!!! Treo cổ xong rồi hẵng tới tìm tôi!!!!!

Tổng kết —— ai cũng đều có một đứa bạn or một đứa chồng không đáng tin.

Đối thoại nội tâm của La Tường: ông xã gì??? Ai???? Ở đâu???? Tui chẳng thấy gì sất!!!!!

"Nửa ngày dạo Khe Núi Cơn Bão" của La Tường Heo Heo Nguyệt Thần Ngự Tỷ đã kết thúc nhảm nhí như thế đấy...

...

19. Khi đi họp mặt


"Tình yêu không phải thứ anh muốn bán, muốn mua thì có thể bán. Để em thoát khỏi, để em hiểu rõ, buông tình yêu của anh..."

Tiếng chuông cao vút lôi La Tường trở về từ thế giới trò chơi. Đúng, đây là chuông điện thoại di động của La Tường. Lúc trước La Tường nói với bạn cùng phòng rằng rất thích bài này, khăng khăng phải cài đặt thành nhạc chuông, bạn cùng phòng ngăn cản không kết quả, chỉ có thể khéo léo tỏ vẻ, cài đặt thần khúc thành nhạc chuông là khinh nhờn thần khúc, La Tường mới nói, vậy được rồi, dùng "Thấp thỏm" làm nhạc chuông đi. Bạn cùng phòng rối rắm, bất đắc dĩ cân nhắc xong nói, thôi cậu cứ dùng "Mua bán tình yêu" đi, so ra LV thần khúc của "Thấp thỏm" cao hơn "Mua bán tình yêu".

"Alô."

"Tường ~ Tường ~"

"Tiểu Tứ... Làm cái quái gì thế, làm như tôi không có số của cậu ấy, giả nhân yêu cái gì!"

"Tớ sai rồi, nói chính sự, họp mặt trung học có đi không?"

"Đi, khi nào?"

"Chiều mai 4 giờ, quảng trường Cảng Hối tập hợp, ăn một bữa xong đi KTV."

"Được."

La Tường cúp điện thoại, không khỏi cảm thán thời gian trôi thực nhanh, tốt nghiệp trung học đã được một năm tròn, chính mình năm ấy lại đi thi đại học tỉnh ngoài, cho nên một năm rất ít khi gặp bạn học cũ. Hôm nay gọi điện thoại cho mình là Lý Tứ, bạn học cấp ba hồi đó. Đúng, thằng kia tên Lý Tứ, có lẽ lúc đó cha mẹ lười đặt tên cho nó nên đăng ký đại một cái tên có vẻ nghe nhiều nên thuộc, khéo cái là trong lớp bọn họ lại có một đứa tên Trương Tam, hóa ra trên thế giới này có nhiều cha mẹ lười đặt tên như vậy. Bởi vì tên gọi, Trương Tam Lý Tứ (ông A bà B) thường xuyên bị các học sinh dùng để đùa giỡn, nam sinh mà, kỳ thật chẳng để ý mấy thứ này lắm, bị đùa giỡn qua qua lại lại, hai người cũng dần thân nhau, cộng thêm La Tường chơi thân với Lý Tứ, tiểu đoàn thể ba người cứ vậy lăn lộn trung học ba năm.

Trở lại trò chơi.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: thân ái, tha thứ anh đi, anh thật sự không biết bọn em đang phó bản mà...

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: đền cho tui. =.=

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đền thế nào? Dùng thân thể?

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: đi chết đi!!!!!

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: đùa thôi, bình tĩnh...

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: theo tui đi phó bản lần nữa.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: không thành vấn đề ~ nhưng hôm nay muộn rồi. Ngày mai cũng không được, anh còn ở ngoài, ngày mốt mới trở về, hôm nay là lén chuồn ra.

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: vậy chờ ngày mốt anh về nhà đã, dù sao chiều mai tui cũng không ở nhà.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: bà xã, em muốn vứt anh đi hẹn hò ư? TAT

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: dù sao anh cũng không có đây... Ông xã đi công tác, bà xã muốn ngoại tình cũng là chuyện bình thường.

【 nói chuyện riêng 】 Yêu Nhất Thần Thoại: thân ái, em càng ngày càng biết đùa giỡn...

【 nói chuyện riêng 】 Lạc Tiểu Thiên: bị anh ép –

La Tường phát hiện, tên chết bầm kia thích nhìn mình nổi điên, hắn đúng là M trời sinh, thích mình mắng mình đánh mình ngược hắn, cho nên cách làm cho đối phương sầu muộn nhất chính là, phải vô sỉ phải mặt dày hơn hắn. Kỳ thật ban đầu La Tường và vô lại vốn ở chung theo cách này, nhưng về sau bản thân mình càng ngày càng yếu thế, luôn bị đối phương điều khiển tâm tình, hiện tại cậu một lần nữa tìm lại được quyền khống chế, trong lòng sảng khoái a... Muốn so mặt dày thì so, ai sợ ai...

Bởi vì trường kỳ sống cuộc sống mọt net ngày đêm đảo điên, La Tường mang dáng vẻ tử trạch suy sút đôi mắt thâm quầng làn da tái nhợt. Nhớ lại La Tường trung học của năm đó cũng là một thiếu niên dương quang, mỗi ngày tan học đi chơi bóng rổ, về nhà làm bài tập. Cuối tuần đến lớp học thêm, sau đó lại chơi bóng rổ. Mặc dù không thể nói là phong phú, nhưng cũng là tích cực hướng về tương lại. Thế nhưng từ sau khi đậu đại học, cả người giống như đã mất hết mục tiêu, lại nói trước kỳ thi đại học ông thầy nổ tung trời, nói rằng vào đại học chính là cuộc sống thiên đường gì gì đó, làm La Tường nghiêm ngặt chấp hành lời dạy của thầy cô, kì thi chấm dứt, biết mình trúng tuyển, cậu liền sa đọa trụy lạc, sống "cuộc sống thiên đường" mà mình mong muốn —— ăn, ngủ, chơi game.

Kỳ thật kiểu dung mạo bình thường, bỏ vào đám người tuyệt đối không gây chú ý như La Tường, hồi xưa lúc còn là thiếu niên dương quang, bởi vì đam mê bóng rổ, thường xuyên hoạt động ngoài trời khiến cho làn da của cậu phơi nắng thành màu tiểu mạch, cộng thêm dáng người sau khi rèn luyện cũng không tệ, khí chất của nam sinh vận động hấp dẫn sự chú ý của nữ sinh. Đáng tiếc từ sau khi biến thành trạch nam, khí chất khỏe mạnh ban đầu của cậu cũng không còn nữa, ẩm thực không quy luật cộng thêm giấc ngủ không quy luật, đã biến thành bộ dáng tiểu bạch kiểm bây giờ, cao cao gầy gầy rất không khỏe mạnh... Kỳ thật đây là trạch khí lộ ra ngoài thôi —— La Tường tự đánh giá chính mình.

Tên kia lên chưa được bao lâu đã offline, nghe nói hôm sau có chuyện cần làm, phải ngủ sớm. Không có hắn giám sát, La Tường chơi một mạch đến 3, 4 giờ mới ngủ, đợi cậu tỉnh lại đã là 2 giờ chiều hôm sau, chải chải chuốt chuốt, sau đó vào game treo quầy hàng, nhìn thời gian sắp đến giờ, cậu bèn xuất môn.

Sau khi xuất môn La Tường mới bi kịch phát hiện mình không rành đường cho lắm, rời khỏi thành phố S mới 1 năm, huống chi nghỉ đông mình còn trở về, tại sao đường sá thay đổi nhiều như vậy... Ban đầu nơi này đâu có ngã tư đâu, ở đây vốn là cái trạm xe mà, a á, tòa nhà này tại sao mình chưa từng thấy qua?! Đợi La Tường vòng qua vòng lại đi tới chỗ dự định thì, đoàn người họp mặt đã sớm đến đầy đủ.

"Tường Tường! ~~ ở đây." Cách đó không xa hơn mười người đứng chung một chỗ, trong đó một nữ sinh ăn mặc rất lấp lánh ngoắc tay với mình.

Bởi vì thanh âm rất vang dội, lại là giọng nữ rất êm tai, còn kêu tên... thân thiết như thế... Làm không ít người ghé mắt. La Tường bước nhanh về phía đám người, nói với nữ sinh kia, "Tôn Đình Đình, chú ý hình tượng một chút, một nữ sinh hét to như vậy thì còn ra gì nữa."

Tôn Đình Đình nhíu mày bất mãn oán trách, "Chính cậu tới muộn còn không biết xấu hổ nói tôi? Lão nương tốt bụng gọi cậu, sợ cậu không tìm thấy."

"Lâu lắm không quay về thành phố S, biến hóa lớn quá..." La Tường nhìn ra xa.

"Tường ~ Tường ~, cậu vốn mù đường, ok?" Nam sinh bên cạnh không nhịn được vạch trần cậu.

"Mấy người có thể đừng gọi tôi Tường Tường không? Đặc biệt là Tiểu Tứ, cậu có thể sửa cái giọng đó không?"

"Gọi cũng ba năm rồi." Nam sinh cường tráng bên cạnh Tiểu Tứ nói.

"Tui cũng kháng nghị ba năm rồi!"

"Nhưng vẫn không sửa, cho nên cậu thấy bây giờ sẽ có sửa sao?" Nam sinh cường tráng tiếp lời La Tường, tiếp tục cười trên nỗi đau của cậu.

La Tường đau khổ quay đầu. Tiểu Tam vỗ vỗ bả vai nam sinh nói, "Tiểu Tứ ~ cậu đừng kích thích nó, nhìn dáng vẻ yếu ớt của nó hiện giờ, có khả năng chịu không nổi kích thích, hộc máu té xỉu đó..."

Lần này người tổ chức là cựu lớp trưởng Tôn Đình Đình, là một nữ sinh tính cách nữ vương, thủ đoạn nữ vương, hiện tại cách ăn mặc cũng ngày càng nữ vương.

"Đi, tìm chỗ ăn cơm đi." Nữ vương hạ lệnh.

"Mới bốn giờ..." Có bạn nhỏ kháng nghị.

"Tui mệt, tui muốn ngồi, tui muốn bổ sung năng lượng!"

Nữ vương hạ lệnh, các bạn nhỏ bị nô dịch ba năm theo thói quen vâng theo chỉ thị...

Kỳ thật không có đi tìm chỗ nào hết, đoàn người đã đặt chỗ trước rồi. Dù sao hơn mười người mà không đặt trước thì làm gì có nơi nào chứa nổi. Nơi Tôn Đình Đình đặt là một tiệm lẩu, khung cảnh không tồi, nồi lẩu lại rất dễ khuấy động không khí, chưa bao lâu một đám người đã đem cảm giác xa lạ của một năm không gặp vứt ra ngoài ngàn dặm, vô cùng náo nhiệt tụ thành một cục.

Các nam sinh uống chút rượu, nữ sinh gọi đồ uống, Tôn nữ vương có vẻ dũng cảm hơn, cũng cùng uống bia. Hò hét cộng thêm quậy phá, một bữa cơm ăn đến 8 giờ, nam sinh đương nhiên còn chưa hết đã, tăng hai đến KTV tiếp tục, vài nữ sinh ngoan không thể về trễ, cho nên không có tham gia tăng hai, sau khi tiễn các cô, đám nam sinh cùng Tôn nữ vương cộng thêm một nữ sinh cùng đi karaoke.

Đúng rồi, La Tường là một mạch bá (micro aka chỉ người thích ôm mic hát từ đầu buổi đến cuối buổi). Cậu thích ca hát, hát cũng không tệ. Mở màn cậu liền hát bài mình thích nhất —— "Mua bán tình yêu". Lập tức hạ gục toàn bộ người có mặt, ngoại trừ giới tính khác biệt, những cái khác đều có thể sánh với bản gốc, cảm giác này, giọng hát này, thiệt có cảm xúc! Rất có cảm xúc! Vì vậy dưới sự cổ vũ của mọi người, La Tường lại hát liên tiếp vài bài, vốn Tiểu Tam định cho cậu hát "Thấp thỏm", nhưng cậu rất khiêm tốn mà nói rằng bản thân còn đang học tập rèn luyện, thần khúc để lần sau luyện xong rồi hát...

...

20. Pháp sư tai thỏ thần bí


La Tường hát liên tiếp vài bài, rốt cục bị mọi người đạp xuống, có để cho người khác hát không hả! Kỳ thật La Tường bởi vì trước đó uống hơi nhiều, cộng thêm hát mấy bài tông cao đã có chút thiếu khí và chóng mặt, cậu đánh tiếng vài câu xong lảo đảo chạy ra ngoài KTV, ngồi xổm ở ngoài hít thở không khí trong lành. Thời gian lâu, ngồi xổm chân tê dại a, cậu nhe răng nhếch miệng chống chân đứng dậy, sau đó họa vô đơn chí, đột nhiên đổi tư thế làm máu lên não chậm, trước mắt đột nhiên tối sầm không đứng vững, đo đất version người thật...

May thay không biết từ đâu vươn ra một bàn tay đỡ cậu một phen. "Cám ơn." La Tường quay đầu cảm tạ người nọ.

"Không có gì." Vừa thấy biết ngay là tinh anh, cà vạt áo vest, kính không gọng. Đối phương lơ đễnh mỉm cười.

"Tường Tường, sao cậu không vào?" Tiểu Tứ chạy ra ngoài tìm La Tường, cậu ta đi đâu mà lâu dữ.

"Ờ, vào ngay đây." La Tường quay đầu nói với người nọ, "Ờm, buông tay được rồi..."

Hôm đó về nhà rồi, La Tường cũng không vào game, chỉ nhìn thu hoạch từ bán hàng xong liền tắt máy ngủ. Sau đó đợi cậu tỉnh lại, lên trò chơi, đã là một buổi chiều. Tên kia nói buổi tối mới lên được, vậy buổi chiều đi dạo thành khác xem, mua hàng mua hàng, bán lại bán lại kiếm tiền thôi. La Tường mấy ngày nay muốn tiền sắp điên rồi, xác thực mà nói là muốn mua kéo a kéo...

Ôm tâm lý chờ thời, La Tường cảm thấy trong chủ thành hẳn là không ai quen biết mình, cho nên cậu bèn mở acc chính đi dạo.

Thành Thiên Không, tên sao người vậy, là thành phố trên mây, đi ở đường phố bất cứ lúc nào cũng có thể đụng vào một hai cụm mây. Là thứ con gái thích nhất, vừa lãng mạn vừa vui. La Tường thì chả thấy gì, chỉ cần có thể mua được hàng rẻ... Sau đó cậu bỗng gặp được đánh hội đồng trong truyền thuyết... Không ngờ một đám người cưỡng chế PK ngay trên đường.

Cơ chế PK của "Vùng đất thứ hai" là như này, mỗi nhân vật đều có ba kiểu trạng thái PK: hòa bình, chính nghĩa, ác ý. Rất ít rất ít người mở ác ý, bởi vì nếu mở trạng thái ác ý thì bạn có thể tùy tiện tấn công bất cứ người chơi nào, bao gồm cả đội hữu, mở ác ý, đằng trước tên gọi sẽ treo chữ "Ác". Đội ngũ căn bản sẽ không có ai dám tổ, một khi khai chiến, ai biết bạn có click vào người đội hữu tấn công hay không. Nhưng trạng thái ác ý cũng là trạng thái duy nhất có thể cưỡng chế PK người khác. Còn trạng thái chính nghĩa vừa vặn đối lập với ác ý, người chơi chỉ có thể tấn công những người mở ác ý, hơn nữa vô luận đối phương có tấn công mình hay không, chỉ cần đằng trước tên có chữ "Ác" là bạn có thể công kích đối phương. Còn trạng thái hòa bình, chính là không thể chủ động tấn công bất kì kẻ nào, trừ phi đối phương tấn công mình trước, xếp vào danh sách cừu nhân xong mới có thể công kích đối phương.

Bình thường, mở ác ý, nếu không phải kẻ điên thì là kẻ điên phi thường trâu bò. Còn mở chính nghĩa, thì là những kẻ trâu bò thích vờ ra vẻ... La Tường tự nhận là một người trâu bò, nhưng bình thường cậu đều mở hình thức hòa bình, bởi vì cậu không phải kẻ điên, cậu cũng không muốn ra vẻ quá trắng trợn, cậu cảm thấy trâu bò khiêm tốn mới là một cách ra vẻ thông minh... Số lần cực ít ỏi mở ác ý chủ động công kích người khác, cũng chỉ vì đấu tranh nho nhỏ của công hội trước kia, cộng thêm một lần vì Yêu Nhất...

Mình chỉ là đi ngang qua... La Tường lẩm nhẩm, kết quả vẫn trúng đạn. Đánh hội đồng còn kịch liệt hơn cậu tưởng tượng. Trong vòng vài giây hệ thống của cậu liên tục nhảy ra 5, 6 cái tin bị những người ác ý khác nhau tấn công... Phắc, La Tường né 3 lần, nhưng lượng máu vẫn rớt phân nửa. Cậu suy cho cùng là thanh niên nhiệt huyết, một đám người chả biết đứa nào là cừu nhân của mình nhưng mình đang mở hòa bình mà, cậu vung tay ném một kỹ năng sở trường: Bát Phương Liệt Diễm, hiệu quả quần công một lưới túm gọn cừu nhân. Sau đó nuốt đại hồng, trong lúc đó né thêm một lần công kích, danh sách cừu nhân thêm 2 tên... Tiếp theo lại là quần công, Vẫn Thạch Thuật.

【 phụ cận 】 Si Tình Tuyệt Đối: má, tại sao có thêm thằng pháp sư hệ lửa vậy?

【 phụ cận 】 Khoa Tư Đê Oa: mẹ ơi, chết cháy con.

Sau khi phóng hai chiêu quần công, La Tường bỉ ổi chạy qua một bên, mở danh sách cừu nhân, nhìn quét một lượt, nhớ kỹ tên mấy người kia xong. Lại chạy vào chiến trường, tìm cừu nhân gần nhất, Khoa Tư Đê Oa, phóng một chiêu Hắc Long Ba. Khoa Tư Đê Oa đáng thương vốn trong lúc hỗn loạn chẳng còn bao nhiêu máu, bị La Tường đánh lén một cú, trực tiếp trở về điểm hồi sinh. Nhưng La Tường cũng không oai phong được bao lâu, hai chiêu quần công hồi nãy đã khiến những người kia chú ý, vốn trận hội đồng này chỉ là giữa 2 công hội mâu thuẫn. Hai phe không ai biết cậu, hơn nữa còn là oánh xáp lá cà, vì vậy trực tiếp xem cậu là đối thủ, rất nhiều người tập trung đánh La Tường. Nếu người qua đường bình thường bị tấn công thì cùng lắm là chạy xa chút, nếu bị giết thì sau khi hồi sinh cũng chỉ lên thế giới mắng vài câu, nhưng La Tường là ai, cậu đâu phải loại dễ bị bắt nạt, lại nói cậu đang sầu không có gì làm đây, chẳng thèm biết ân oán tình cừu người ta ra sao, trực tiếp nhảy vào hỗn chiến luôn.

Kể đến đoạn La Tường phóng xong Hắc Long Ba thì bị tấn công, bởi vì khi ấy vừa vặn đang ngâm xướng, nhược điểm của pháp sư chính là thời điểm ngâm xướng không thể di động, cho nên La Tường bị đánh ngay mặt. Vội vàng nuốt một đại hồng, cậu cấp tốc nhảy lên nóc nhà bên đường. Đây là ưu điểm của việc đánh nhau trên phố, có địa hình để nương tựa. La Tường còn tưởng rằng lúc đang hỗn chiến, mình nhảy lên nóc sẽ không ai chú ý, nhưng cậu tưởng bở rồi. La Tường bị tấn công lần thứ hai, không ngờ là một cung thủ, tên gọi Linh Vũ, không thấy rõ người nhưng hệ thống đã hiển thị tên. Cung thủ mẫn rất cao, tốc độ bắn tên cũng cực nhanh, La Tường bị thương tổn rõ ràng, mũi tên thứ hai lại bắn qua đây. Mẹ nó, lì dữ, xem ra đối phương đã nhìn trúng cậu. Có điều khi mũi tên thứ hai bắn ra La Tường đã nhìn được phương hướng, chạy qua bên đó, dáng người xanh lục, là một cô gái, một cô gái vừa có kỹ thuật vừa cực hung hãn. La Tường cũng chẳng đứng chịu trận cho cô ta đánh, ném Dây Leo Độc sang, Linh Vũ không phụ kỳ vọng nhảy lên né công kích, nhưng La Tường còn chiêu sau, giãn cách kỹ năng của Hắc Long Ba đã giãn xong, vì vậy Linh Vũ vừa rơi xuống đã bị hắc. Ngoài lúc ngâm xướng thì lúc nhảy lên và rơi xuống cũng không thể né tránh công kích.

Linh Vũ tức hộc máu, thằng pháp sư này khó chơi quá đi, nắm bắt thời gian và địa điểm không tồi, nhưng cô cũng không phải loại dễ bắt nạt, kéo một mũi tên, lần này còn kèm theo thương tổn hệ băng, nhìn xem ngươi né thế nào.

Đích xác La Tường né không kịp tên của cô, tốc độ quá nhanh, đừng nói điều khiển, đến con mắt của La Tường còn không thể bắt được hướng cung tên bắn ra nữa là, đợi cậu ý thức được thì có né cũng không kịp. Thế nhưng La Tường có thể nhìn thấy động tác kéo cung dù chẳng biết nó bắn về phía nào. Vì vậy trong chớp mắt nhìn thấy đối phương kéo cung, cậu trực tiếp thuấn di, đúng, tuyệt chiêu thoát thân Càn Khôn Đại Na Di... Nhưng không phải chạy ra ngoại tầm bắn mà là di động ra sau lưng Linh Vũ, cô em này phản ứng rất nhanh, đáng tiếc cô không phải cận chiến, nếu đây là chiến sĩ, La Tường đi đến gần đối phương là chuyện cực nguy hiểm, bởi vì đối phương trực tiếp xoay người một đao là ngay chính mình. Nhưng Linh Vũ là một cung thủ, trước khi tấn công phải có động tác kéo cung, vì vậy lợi dụng khe hở đó La Tường phóng Lửa Địa Ngục, phép thuật quần công dùng chính mình làm trung tâm, lúc này cung tên của đối phương cũng đã đâm vào người La Tường. Tất cả phát sinh trong nháy mắt, chờ Lửa Địa Ngục tắt thì hai người đều đã biến mất tại chỗ, đúng, bọn họ cùng đồng thời về điểm hồi sinh...

Chết thì chết, dù sao cũng không mất kinh nghiệm, cùng lắm nổ trang bị thôi, huống chi La Tường là bên bị công kích, xác suất nổ trang bị thấp đến không thể thấp hơn được nữa, quả nhiên, nhìn vào trang bị của mình, chẳng rụng cái gì, chỉ bị trừ ít tiền. La Tường mặt mày hơn hớn đứng tại điểm hồi sinh nhìn cô em bên cạnh, ha ha, quả nhiên đã giết chết đối phương. Bất quá Linh Vũ không giống các game thủ khác chửi mắng hay gào thét đòi đánh thêm một trận, thậm chí chẳng thèm nhìn La Tường lấy một cái, xoay người rời khỏi điểm hồi sinh, nhìn hướng cô nàng rời đi, có vẻ là quay về chiến trường hỗn chiến hồi nãy. Thực là một cô em bạo lực a...

La Tường không hề biết, người cậu xử là hội trưởng của một trong hai công hội kia... Người ta đang vội vàng trở về để tiếp tục chỉ huy đó. = =\\

Lúc này, nhìn thấy Linh Vũ bị pháp sư từ trên trời rơi xuống kia giết chết, Vương Giả Chi Kiếm vui chết đi được, hắn là hội trưởng công hội còn lại... Tuy không biết pháp sư kia, hơn nữa bản thân ban đầu cũng muốn giết đối phương, nhưng bây giờ phải thật sự cảm tạ cậu ấy, Linh Vũ coi vậy mà rất khó giết, bởi vì cái chết bất ngờ của Linh Vũ, công hội đối phương hạ sĩ khí rất nhiều. Ờ, tuy rằng pháp sư kia ăn mặc, ờm, khá đáng yêu... Nhưng kỹ thuật không tồi, có lẽ lôi kéo được, dù có khả năng không phải cùng server, không thể gia nhập công hội của mình. Bất quá kết giao cao thủ là chuyện trăm lợi không một hại.

Linh Vũ cũng rất buồn bực, con thỏ chết bầm kia, biết vậy đã không đuổi giết nó! Không ngờ làm mình tiêu mạng. Đến giờ cô còn chẳng biết tên đó là ai, sao giờ trình PK của người qua đường cao quá vậy, chỉ một người đi đường đã mạnh như thế! Vận số của mình thiệt là xui. Nghĩ đến Vương Giả Chi Kiếm khẳng định đang cười trên nỗi đau người khác, cô liền tức không biết để đâu.

Đi dạo chủ thành khác thôi, La Tường uống một ngụm nước, đang suy nghĩ nên đi đâu thì đã bị cái loa mới mọc lên làm phun luôn ngụm nước vào màn hình.

Từ khi mở server mới Vùng Đất Thứ Hai, kênh thế giới vẫn như ban đầu là chỉ có người cùng server mới nhìn thấy những gì trên kênh, còn loa thì biến thành kênh dùng cho mọi server. Đây cũng là một hình thức tiên tiến hơn công ty game cung cấp cho người chơi để liên lạc với server khác, chẳng qua loa rất mắc tiền...

【 loa 】 Vương Giả Chi Kiếm: pháp sư tai thỏ vừa rồi giết Linh Vũ ở thành Thiên Không, tôi thay mặt công hội Vương Giả cám ơn bạn đã xuất thủ tương trợ, chúng ta kết giao bằng hữu, xin hãy liên lạc! Cám ơn!!!

Pháp sư tai thỏ... Nhắc thứ không nên nhắc, La Tường bây giờ hận nhất là đứa nào nhắc đến những từ có dính dáng thỏ, kết bạn cái mông, lần sau nhìn thấy nhất định chém ngươi!!!! Vương Giả Chi Kiếm kỳ thật rất vô tội mà, hắn chẳng qua không nhớ được tên của pháp sư mà thôi, chỉ nhớ rõ đôi tai thỏ siêu đáng yêu...

...


Continue Reading

You'll Also Like

5.2K 73 19
this is coming soon trust also made this because I'm bored also this shit is probably inaccurate but wtvs
5.7K 99 62
Just random thoughts about twice 😂🤭
40.2K 1.4K 68
Most of this is clone wars 😎 Get ready for some chaos in the galaxy. Stupidity commencing in 3...2...1...
5.4K 163 14
Yujin created an Instagram to promote his lemonade stand. 8 college students finds this Lemonade stand instagram account and decided to troll him "I...