EM GÁI CỦA GIAN THẦN

By HngThu789

11.8K 199 5

Tác giả : Truyền Câu Lạc Nguyệt Bản Cv Câu chuyện kể về Lâm Uyển vốn là một tiểu thuyết gia trên mạng, bỗng m... More

Chương 1: Khổ bức xuyên qua
Chương 2: Biến thái nam chủ
Chương 4 Lần đầu kì hảo
Chương 5: Hoàn cảnh sống
Chương 6: Trao đổi tương lai
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
19. Tiếp tục phân cao thấp
20. Tư nhân lãnh địa
Chương 21 nội tâm sơ khai
Chương 22. Sấn hư mà nhập
Chương 23 Thụ sủng nhược kinh
Chương 24 : Yên lặng quan tâm
Chương 25: Cùng nhau gác đêm
Chương 26. Đầu năm mồng một
Chương 28 ngũ vị tạp trần
Chương 29 nỗ lực bồi thường
Chương 30 trịnh trọng hứa hẹn
Chương 31 đọc sách việc
Chương 32 mẫu tử cuộc đấu
Chương 33 cùng tiến lên học
Chương 34 học đường nháo sự
Chương 35 sống sót sau tai nạn
Chương 36 sinh nhật lễ vật
Chương 37 tróc quỷ tuồng (1)
Chương 38 tróc quỷ tuồng (2)
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42-43
Chương 44-45
Chương 46-47
Chương 48-49
Chương 50-51
Chương 52-53
Chương 54-55
Chương 56-57
Chương 58-59
Chương 60-61
Chương 64-65
Chương 66-67
Chương 68-69
Chương 70-71
Chương 72-73
Chương 74-75
Chương 76+77
Chương 78+79
Chương 80+81

Chương 27 tình mẹ con

116 3 0
By HngThu789

Đợi đến một chút đồ ăn sáng dùng hoàn, mọi người lại ngồi xuống đồng Dương thị nói một phen nhàn thoại, theo sau liền đều tự tan tác.

Hôm qua buổi tối nhưng là lau cả đêm quân bài đâu, nhìn ra được đến Dương thị cũng mệt mỏi, ngượng ngùng lại tiếp tục quấy rầy .

Lý Lệnh Uyển liền mang theo Tiểu Phiến, chậm rãi nhi hướng Di Hòa viện đi.

Lý Lệnh Uyển hôm qua buổi tối là ngủ cả đêm , ngủ còn đỉnh hương, hơn nữa bởi vì trong lòng luôn luôn lo lắng chuyện giải quyết , cho nên nàng hiện tại thoạt nhìn cả người cũng rất tinh thần, quả thực chính là nét mặt toả sáng. Mà Tiểu Phiến hôm qua buổi tối còn lại là chịu tội . Tuy rằng nàng luôn luôn ngồi ở chậu than bên cạnh hồng hỏa, nhưng bên cạnh còn ngồi một tòa hình người băng sơn đâu, mặc cho long lại vượng chậu than đều là hòa tan không được, cho nên Tiểu Phiến cả đêm tâm đều là gắt gao dẫn theo, nơi nào còn dám ngủ? Bất quá là thiên mau lượng thời điểm hơi chút mị một lát thôi, cho nên hiện nay nàng chỉ cảm thấy chính mình cao thấp mí mắt thẳng đánh nhau.

Lý Lệnh Uyển thấy được, trong lòng ước chừng cũng đoán được nguyên do. Cho nên nàng nghĩ nghĩ, sẽ cùng Tiểu Phiến nói xong: "Hôm nay cũng không có chuyện gì , ta cho ngươi phóng một ngày giả, ngươi trở về nghỉ ngơi đi."

Tiểu Phiến liền hỏi: "Cô nương ngài đâu?"

"Hôm nay đầu năm nhất, ta muốn đi ta nương nơi đó nhìn xem. Ngươi trở về nói cho Tiểu Ngọc, nhường nàng đãi sẽ trực tiếp đi ta nương nơi đó tìm ta là tốt rồi."

Trong lòng nàng rất là không tín nhiệm bình phong, cho nên hiện nay làm cái gì bên người đi theo nhiều là Tiểu Phiến hoặc Tiểu Ngọc này hai cái tiểu nha hoàn, đổ đem bình phong này đại nha hoàn cấp phao đến một bên đi, nhường nàng cả ngày nhàn ở nơi đó. Đánh giá bình phong trong lòng cũng không thể thú, cho nên thường thường sẽ tìm các loại lý do đi lại hướng nàng xin nghỉ, thí dụ như nói hôm qua, nàng đã nói tưởng về nhà đi bồi lão tử nương qua cái năm, Lý Lệnh Uyển dù sao đều là chuẩn .

Bình phong là cái miệng tạp , yêu loạn nói luyên thuyên, không có nàng ở bên cạnh chính mình hoàn hảo làm việc một điểm.

Bất quá Tiểu Phiến đúng là vẫn còn lo lắng Lý Lệnh Uyển một người, cho nên thẳng đem nàng đưa đến Chu thị trụ địa phương, theo sau nàng tài trở về Di Hòa viện đi đổi Tiểu Ngọc đi lại.

Chu thị trụ địa phương gọi làm mai hợp cư, bên trong gặp hạn bốn năm chu hoa mai, hiện nay trong đại tuyết đều mở, cành đỏ ửng sắc cánh hoa ánh trắng noãn trong suốt tuyết, ám hương phù động.

Chu thị đang ngồi ở Noãn các lý, dựa vào cửa sổ, xem Thái Vi dẫn hai cái tiểu nha hoàn ở thu thập mai Hoa Hoa cánh hoa thượng tuyết.

Đem này hoa mai trên cây tuyết góp nhặt đứng lên phóng tới đào ung lý, lại ngăn kín , mai đến hoa mai dưới tàng cây, chờ sang năm đều hóa mở, cầm này tuyết thủy xuất ra pha trà, nước trà lý ẩn ẩn sẽ có một cỗ hoa mai hương.

Lúc này có tiểu nha hoàn một đường thẳng chạy tiến vào. Thái Vi thấy, liền ra tiếng quát lớn: "Chạy cái gì? Cẩn thận quấy rầy đến phu nhân nghỉ tạm."

Hôm qua Chu thị bồi lão phu nhân lau một đêm quân bài, cũng là cực thiếu , hiện nay sợ không phải đang ở nghỉ tạm?

Kia tiểu nha hoàn nghe nàng như vậy vừa quát kêu, liền dừng cước bộ, nhưng trên mặt vẫn là cực kỳ cao hứng bộ dáng: "Thái Vi tỷ tỷ, cô nương đến đâu. Đã ở tiền trong viện ."

Mai hợp cư nơi này là cái tam tiến sân, phía trước tiến làm đãi khách dùng, Chu thị hằng ngày khởi cư còn lại là ở nhị tiến.

Lập tức Thái Vi vừa nghe, cũng cực kỳ khiếp sợ. Nàng nhất thời cũng cố không lên đi thu thập tuyết , vội vàng liền phân phó : "Ngươi còn không mau đi đón cô nương đi lại. Ta đi báo cho biết phu nhân việc này."

Nói xong liền chạy như bay vào phòng đi.

Chu thị trên đùi cái khối thảm, chính tựa vào lâm cửa sổ mộc sạp thượng đại nghênh trên gối nhắm mắt dưỡng thần. Thái Vi cước bộ nhẹ nhàng đi đến, tiến lên nhẹ giọng gọi nàng: "Phu nhân, phu nhân."

Chu thị không có trợn mắt, chính là hàm hồ hỏi: "Thế nào? Mai Hoa Hoa cánh hoa thượng tuyết đều thu thập tốt lắm?"

"Còn không có, " Thái Vi nhẹ giọng trả lời . Nhưng lập tức nàng thanh âm thoáng đề cao một điểm, "Cô nương đến đâu."

Chu thị rồi đột nhiên liền mở hai mắt, đứng dậy tọa thẳng : "Ngươi nói cái gì? Cô nương đến ?"

Trên mặt nàng tràn đầy kinh hỉ cùng không thể tin bộ dáng. Dừng một chút, lại chần chờ hỏi: "Ngươi chớ không phải là ở dỗ ta? Uyển Uyển làm sao có thể đến chỗ ta nơi này đâu?"

Lý Lệnh Uyển sinh hạ đến không bao lâu nàng phụ thân liền đã chết, nhà mẹ đẻ từ đây bắt đầu bị thua, nàng tự nhiên là có chút buồn bực không vui, lão phu nhân thấy, liền nói nàng cả ngày như vậy khóc tang một trương mặt là cho ai xem đâu? Còn nói nàng không biết chữ, giáo dưỡng không tốt Lý Lệnh Uyển, liền đem Lý Lệnh Uyển theo bên người nàng ôm đi , không nhường nàng mang. Sau này chờ Lý Lệnh Uyển biết chuyện , lão phu nhân lại thấy thiên ở Lý Lệnh Uyển trước mặt nói nàng là như thế nào không tốt, cho nên mới làm cho Lý Lệnh Uyển luôn luôn không cùng nàng thân cận. Đó là nàng trụ này chỗ mai hợp cư, Lý Lệnh Uyển cơ vốn cũng là không có đặt chân qua một bước, cho nên hiện nay nghe Thái Vi nói cô nương đến , Chu thị chỉ lòng nghi ngờ Thái Vi ở lừa gạt chính mình.

Thái Vi nghe xong, trong lòng còn có chút chua xót. Phu nhân cùng cô nương đây chính là thân mẫu nữ đâu, kết quả thế nhưng giáo lão phu nhân sinh sôi đem các nàng hai người cấp cách trở thành như vậy . Hiện nay liên làm nữ nhi đến mẫu thân nơi này đến, mẫu thân đều chỉ lòng nghi ngờ không phải thật sự.

Nhưng Thái Vi trên mặt vẫn là làm mấy tia tiếu ý xuất ra: "Nô tì như thế nào dám lừa gạt phu nhân? Thiên chân vạn xác đâu. Mới vừa rồi Tiểu Thanh chạy như bay tiến vào thông báo, nói là cô nương đã ở tiền trong viện, sợ không phải chúng ta nói chuyện công phu cô nương đã vào sân ? Phu nhân ngài như không tin, cách cửa sổ vọng vừa nhìn đã biết."

Chu thị chính xác cách cửa sổ ra bên ngoài nhìn vừa nhìn. Mà này vừa nhìn, liền chính hảo nhìn thấy Lý Lệnh Uyển chính vào này nội viện môn.

Trên người nàng phi là nhất kiện hồng nhạt tát hoa đoạn mặt áo choàng, ven đều lăn một vòng lông xù màu trắng hồ ly mao, sấn nàng cả người càng ngọc tuyết đáng yêu .

Chu thị nước mắt lập tức liền mới hạ xuống. Một mặt khóc, một mặt lại xốc lên trên đùi cái thảm, hạ mộc sạp liền muốn đi tiếp Lý Lệnh Uyển.

Bất quá vừa mới đến bên ngoài đại sảnh, vừa vặn liền nhìn đến Lý Lệnh Uyển đã vào được.

Chu thị vội vàng đón đi qua. Đãi muốn đi ôm nàng, khả lại sợ không dám, sợ Lý Lệnh Uyển sẽ trách tội nàng, cho nên liền chính là lăng lăng đứng ở tại chỗ. Nhưng này trong mắt nước mắt lại như là chuỗi ngọc bị đứt, đổ rào rào nhắm thẳng rơi xuống.

Lý Lệnh Uyển nhất ngẩng đầu thấy nàng như vậy ngược lại là liền phát hoảng. Theo sau nàng liền hỏi: "Nương, ngài đây là như thế nào?"

Vừa nghe nàng mở miệng liền kêu chính mình nương, Chu thị trong mắt nước mắt thủy liền lăn càng lợi hại , đúng là liên nói đều nói không nên lời.

Thái Vi thấy Chu thị như vậy, nàng vành mắt cũng phiếm đỏ. Theo sau nàng lại thay Chu thị giải thích : "Cô nương, phu nhân đây là cao hứng đâu. Từ ngài ký sự tới nay, ngài nhưng là lại không tới phu nhân trụ trong viện đã tới, hiện nay đột nhiên thấy ngài đi lại , phu nhân trong lòng thật sự là rất vui mừng , cho nên có thế này chưởng không được khóc."

Một mặt lại đi tới khuyên Chu thị: "Phu nhân, cô nương hiện nay lớn, tự nhiên là minh bạch thế gian này không có gì có thể lướt qua mẹ con tình cảm đi. Máu mủ tình thâm đâu. Này sau này a, cô nương khẳng định là thường xuyên sẽ đến xem ngài ."

Lại quay đầu hỏi Lý Lệnh Uyển: "Cô nương, ngài nói đúng không là?"

Lý Lệnh Uyển ngượng ngùng cười: "Đúng. Nương, ta là ngài nữ nhi thôi, có nương ở địa phương chính là nữ nhi gia a, ta khẳng định là muốn thường xuyên về nhà ."

Nghiệp chướng nga. Lại nói tiếp nguyên trong sách nàng cấp Chu thị đặt ra nhân sinh cũng là cực khổ , sau này nàng nên muốn nhiều bồi thường bồi thường mới là.

Chu thị vừa nghe nàng như vậy nói, lúc này liền thân thủ đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng mình, nước mắt thủy bi dường như luôn luôn đi xuống lạc, lại nâng tay sờ tóc của nàng, lại chiến thanh âm kêu nàng Uyển Uyển. Làm cho Lý Lệnh Uyển cuối cùng thiếu chút nữa đều muốn khóc.

Cũng may Thái Vi kịp thời đi lên khuyên trụ : "Phu nhân, hôm nay lãnh, ngài chỉ để ý ôm cô nương ở trong này khóc, nếu là đông lạnh đến cô nương khả thế nào là hảo? Ngài mau dẫn cô nương tiến Noãn các lý tọa bãi."

Nhất ngữ nhắc nhở Chu thị. Nàng bận buông lỏng ra Lý Lệnh Uyển: "Xem ta, xem ta. Uyển Uyển năm trước vừa được một lần phong hàn, thân mình còn chưa có hảo toàn, ta này làm nương có thể nào cho ngươi ở đại lãnh thượng đứng đâu."

Năm trước Lý Lệnh Uyển được lần đó phong hàn, Chu thị trong lòng lo lắng, nhưng bách cho lão phu nhân bên cạnh nha hoàn song hồng thường xuyên sẽ tới Di Hòa viện đến xem thị, cho nên nàng cũng không dám nhìn tới Lý Lệnh Uyển, cũng chỉ có thể khiển nha hoàn ngày ngày quá khứ tìm hiểu tin tức, hay là đêm dài nhân tĩnh thời điểm lặng lẽ chạy tới thăm hỏi.

Lập tức Chu thị nắm Lý Lệnh Uyển thủ, dẫn nàng liền đến đông thứ khoảng cách xuất ra kia chỗ Tiểu Noãn các lý, ở lâm cửa sổ mộc sạp thượng kề bên ngồi, sau đó lại một chồng thanh phân phó Thái Vi chạy nhanh pha trà, lấy toàn hộp đến.

Chu thị sinh thanh tú thoát tục, Giang Nam đầu xuân hai tháng Hạnh Hoa bình thường. Thả nàng hai mắt nhìn như long một tầng hơi nước bình thường, xem nhân ánh mắt cực kỳ nhu hòa, nhìn chính là cái ôn nhu điềm tĩnh tính tình.

Lý Lệnh Uyển ngay tại trong lòng thổn thức, tự xuyên không tới nay, trong lòng nàng luôn luôn liền cảm thấy thực thực xin lỗi hai người, một cái là Lý Duy Nguyên, một cái khác chính là Chu thị. Ngẫm lại chính mình cấp Chu thị sau này đặt ra này gặp được, trong lòng nàng liền càng cảm thấy áy náy lên.

Bất quá theo sau nàng lại muốn , hiện nay không giống với , nàng đều xuyên qua đến , hiểu được sau này sẽ phát sinh này đối Chu thị không tốt chuyện, kia nàng tự nhiên sẽ tận lực đi tránh cho . Tóm lại đâu, nàng nhất định sẽ hảo hảo bồi thường Chu thị tiền chút năm chịu này khổ .

Vì thế nàng liền đứng dậy đứng lên, thấp người đi xuống đối Chu thị dập đầu, sau đó ngẩng đầu lên cười nói: "Nương, tân niên hảo."

Chu thị bận kéo nàng đứng lên ở mép giường ngồi , lại hỏi nàng: "Mới vừa rồi ngươi ở ngươi tổ mẫu nơi đó không phải đã cho ta đã lạy năm , thế nào hiện nay lại bái?"

"Kia không giống với, " Lý Lệnh Uyển cười dài , "Vừa mới ở Thế An đường thời điểm ta chưa cho nương ngài dập đầu a."

Ở Thế An đường thời điểm nàng chính là cấp lão phu nhân dập đầu mà thôi, theo sau đối với đại phòng cùng chi thứ hai trưởng bối chỉ hành lễ, không dập đầu, sau đó đến phiên Chu thị thời điểm nàng cũng không dám dập đầu. Lão phu nhân ở mặt trên xem đâu.

Chu thị vành mắt lại đỏ, nhưng lại mang tương trong mắt nước mắt thủy cấp nhịn trở về, chỉ rưng rưng cười vuốt phẳng mu bàn tay nàng: "Hảo hài tử, hảo hài tử. Chỉ cần trong lòng ngươi có nương, nương là không thèm để ý này đó hư chương ."

Lý Lệnh Uyển trong lòng thở dài một hơi.

Này Chu thị thật đúng là cái thủy làm thiên hạ a, cực dễ dàng sẽ rơi lệ.

Lập tức nàng theo trong tay áo đào khăn tay của mình xuất ra, thân thủ lau đi Chu thị trên mặt nước mắt, lại làm nũng: "Nương ngài không cần lại khóc thôi. Ngài lại khóc ta cũng muốn khóc."

Chu thị nghe vậy vội hỏi: "Hảo, hảo, nương không khóc. Chúng ta mẹ con hai cái ngồi tốt lành nói chuyện."

Một mặt liền kéo tay nàng, cẩn thận đoan trang , còn nói một ít cái khác nhàn thoại.

Ngoài cửa sổ ánh nắng tình cùng, hoa mai phun nhụy, ám Hương Doanh mũi.

Tác giả có chuyện muốn nói: vừa nghĩ nghĩ, sau đó phát hiện này văn còn có thật nhiều nhân không có xuất trướng. Cho nên này văn đến cùng là muốn viết bao nhiêu tự đâu? Ta thực sợ hãi a.

Continue Reading

You'll Also Like

437K 28K 38
She was going to marry with her love but just right before getting married(very end moment)she had no other choice and had to marry his childhood acq...
1M 15.2K 38
Ivy Williams had always aspired to complete her university journey without any interruptions or complications. However, not even two months into her...
3M 250K 96
RANKED #1 CUTE #1 COMEDY-ROMANCE #2 YOUNG ADULT #2 BOLLYWOOD #2 LOVE AT FIRST SIGHT #3 PASSION #7 COMEDY-DRAMA #9 LOVE P.S - Do let me know if you...
185K 8.4K 60
𝗕𝗶𝗹𝗹𝗶𝗼𝗻𝗮𝗶𝗿𝗲 𝗿𝗼𝗺𝗮𝗻𝗰𝗲 𝗘𝗸𝗮𝗻𝘀𝗵 𝗥𝗮𝗴𝗵𝘂𝘃𝗮𝗻𝘀𝗵𝗶 ☆ The CEO of 'Raghuvanshi Group' also an underground Mafia. A typical cold...