Đại thiếu trở về. ( Edit ) (d...

By HuaJiuQing

102K 5.2K 419

._. đúng khoảng 60-70% bản gốc thôi. Bản edit chưa được sự đồng ý của tác giả với mục đích phi thương mại. P... More

Văn án
Chương 1:
Chương 2:
Chương 3:
Chương 4:
Chương 5:
Chương 6:
Chương 7:
Chương 8:
Chương 9:
Chương 10:
Chương 11:
Chương 12:
Chương 13:
Chương 14:
Chương 15:
Chương 16:
Chương 17:
Chương 19:
Chương 20:
Chương 21:
Chương 22:
Chương 23:
Chương 24:
Chương 25:
Chương 25 (tiếp)
Chương 26:
Chương 27:
Chương 28:
Chương 29:
Chương 30:
Chương 31:
Chương 32:
Chương 33:
Chương 34:
Chương 35:
Chương 36:
Chương 37:
Chương 38 :
Chương 39:
Chương 40:
Chương 41:
Chương 42:
Chương 43:
Chương 44:
Chương 45:
Chương 46:
Chương 47:
Chương 48:
Chương 49:
Chương 50:
Chương 51:
Chương 52:
Chương 53:
Chương 54:
Chương 55:
Chương 56:
Chương 57:
Chương 58:
Chương 59:
Chương 60:
Chương 61:
Chương 62:
Chương 63:

Chương 18:

2K 104 11
By HuaJiuQing

Sau khi Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng đính hôn, hai người phát trực tiếp ở Bành gia tuyên bố hôn sự của cả hai, sau đó lại mua thủy quân (* mấy cái nick ảo hay dùng để gây war này nọ ấy) để lăng xê. 

Cô ta còn đăng vài thứ lên weibo tú ân ái (* khoe khoang tình cảm :vvv). Sáng nay cô ta đã đăng một tấm ảnh của cô ta thời niên thiếu với Bành Tĩnh Hoằng, caption là vô tình tìm thấy.

Hiện tại, dưới bình luận có rất nhiều fan chúc phúc cho cô ta, ngoài ra còn có một vài minh tinh khác cũng chuyển tiếp (* share bài viết như ở face, weibo là chuyển tiếp) bài viết này.

Bành Tĩnh Hoằng không dùng weibo đương nhiên sẽ tung hứng cùng cô ta. Tuy nhiên, mọi người trong công ty Tinh Duyệt đối xử với vị tổng tài phu nhân này rất tốt.

Nữ minh tinh công khai tình cảm so với chuyện nam minh tinh công khai tình cảm dễ dàng được fans chấp nhận hơn, hơn nữa người mà Khương Tú đính hôn lại là con trai độc nhất của công ty Tinh Duyệt...

Khương Tú đăng bài viết này lập tức trở thành hot search, thu hút thêm được rất nhiều fan.

" Bành thiếu thật là soái nha, lại còn là thanh mai trúc mã với Tú Tú nữa"

  "Chúc Tú Tú cùng Bành thiếu bách niên hảo hợp!"  

" Bảo sao mà Tú Tú không có tai tiếng gì cả, hóa ra là do đã có Bành thiếu"

" Ở nơi khác nhìn thấy ảnh Bành thiếu đi tham ban (* kiểu trong quá trình quay phim đến thăm diễn viên ấy) Tú Tú, thật ấm lòng"

" Tôi lại tin tưởng vào tình yêu rồi"

....................

Trong lúc fans đang chúc phúc sôi nôi, một paparazi nổi tiếng đã phát một Weibo (* là đăng bài viết như trên face) : "Nữ minh tinh J khoe ảnh tình yêu với thanh mai trúc mã, thực chất hai người có quan hệ hợp đồng hôn nhân"

Khương Tú với thiếu gia công ty Tinh Duyệt đính hôn hẵng còn nằm trong top search mà hiện tại paparazi (* cẩu tử, chó săn, :vvvv thực chất là phóng viên ) lại phát weibo như vậy...

Fans của Khương Tú lập tức oanh tạc, ồn ào chạy qua weibo này, bình luận chỉ trích paparazi này nói hươu nói vượn.

Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng đúng là thanh mai trúc mã, quan hệ trong sáng, sao có thể là hợp đồng hôn nhân?

  Fans kiên định cho rằng, Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng là chân ái.  

Phải biết rằng, trước kia Khương Tú có vài thời điểm "nói sai". Khi phỏng vẫn nhắc đến chủ tịch của Tinh Duyệt cô ta gọi là " bác Bành". Khi được đặt cô hỏi có thích người nào chưa, cô ta cũng trả lời là thích người quen từ nhỏ, được hắn nâng đỡ. Sau khi đính hôn, bên ngoài Khương Tú tú ân ái, nhân viên trong đoàn đội của ta để một số fans miệng lưỡi (*kiểu fan khéo nói chuyện...)đăng một số tấm ảnh.

Ví dụ như phát weibo viết :" Tú Tú công khai tình yêu, thật ngọt ngào. Tôi cuối cùng cũng có thể công khai ảnh chụp này rồi" Tấm ảnh bên dưới là ảnh Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng đi dạo phố, Khương Tú đang ôm cánh tay của Bành Tĩnh Hoằng.

Lại ví dụ như phát một cái thiệp, lại tự xưng là nhân viên trong đoàn phim, viết là Bành Tĩnh Hoằng và Khương Tú đã ở bên nhau từ sớm, sau đó là ảnh Bành Tĩnh Hoằng đến đoàn phim của Khương Tú tham ban. 

Người ta ân ái ngọt ngào như vậy, sao có thể là hợp đồng hôn nhân?

Paparazi kia lập tức bị chửi đến cẩu huyết lâm đầu.(* máu chó đầy đầu, để kia cho hoa mĩ tý :vvvvv)

Những người qua đường nhìn thấy cũng nghĩ hẳn paparazi đó không có bằng chứng gì cả. Không nghĩ tới sau khi hắn ta phát weibo vài giờ trước, vài giờ sau đã phát một weibo nữa.

Weibo chỉ ngắn ngủn ba chữ :" Như video" (* ờ, tiếng trung chắc là ba tiếng việt hai :vvvv) bên dưới là một đoạn video.

Sau khi weibo này được đăng, những người chú ý đến paparazi này đều click vào xem, sau khi xem xong tất cả đều trầm mặc.

Ban đầu video là một màu đen tuyền, chỉ nghe được giọng của Khương Tú, nhiều người còn cho rằng đây chỉ là chứng cứ giả, nhưng mà ngay sau đó là ảnh Khương Tú xuất hiện trên màn hình. 

Người nói chuyện, thực sự là Khương Tú!

Mà cô ta...  Không nói đến việc thừa nhận hợp đồng hôn nhân mà còn có chuyện Bành Tĩnh Hoằng thích người khác nữa?

Người trên mạng lập tức oanh tạc.

" Chuyện này thế mà lại là sự thật"

" Thực chất Bành thiếu thích là thích người khác?"

  "Trời ạ, khẩu khí này...... Khương Tú cũng quá bạch liên hoa đi?"  

" Nói cái gì mà " tôi sẽ không tranh với cô" (* trong tiếng trung hai từ " anh ấy" và " cô ấy" có phát âm giống nhau " tā  " nên người ta nghe cô Tú nói thì nghĩ là anh Bành này thích một chị khác :vvvv chứ không nghĩ là thích con giai)... Vậy sao cô còn đính hôn với Bành Tĩnh Hoằng?"

" Vậy nên mấy cái ân ái kia cũng đều là giả? Ha hả. Từ fan Khương Tú chuyển sang anti"

..........

Sau khi video này được công khai, Khương Tú lập tức trở thành cái đích cho người ta chỉ trích, người qua đường cảm thấy cô ta quá Bạch liên hoa (*Bạch Liên Hoa : Hoa sen trắng, được dùng để chỉ những cô gái luôn tỏ ra trong sáng, ngây thơ, vô tội.), fan thì phẫn nộ việc bị cô ta lừa gạt.

Nhưng vẫn có một số người nghĩ Khương Tú đáng thương. Khương Tú thật đáng thương nha. Rõ rành yêu Bành Tĩnh Hoằng sâu đậm như vậy , lại không thể không đem Bành Tĩnh Hoằng nhường cho một người khác......

" Đáng thương cái gì chứ? Tôi rất rõ ràng là cô ta phạm tiện (*Tiếng chửi mắng, có ý khinh thường kẻ cam tâm chịu nhục), biết rõ người ta thích người khác lại còn cố tình sấn tới.

" Xem cái video này đồng thời xem cái video phát sóng và weibo tú ân ái của cô ta cũng một lúc...Ha hả"

" Nếu cô ta muốn nhường Bành Tĩnh Hoằng cho người khác còn cố tình tú ân ái ở trên mạng làm cái gì?"

" Đại Thanh(* thời nhà Thanh ) đã diệt vong, cô ta hẳn là không phải do bị cha mẹ ép gả đi?"

.............

Ngoài ra Bành Tĩnh Hoằng cũng bị người khác liên tục nhắc tới.

" Bành thiếu gia có phải còn chưa cai sữa hay không? (* ý bảo anh này chưa lớn) vì đối phó cha mẹ mà lấy người mình không yêu"

" Cho nên Khương Tú với Bành Tĩnh Hoằng là hôn nhân hợp đồng thôi? Bành Tĩnh Hoằng thực ra thích một cô bé lọ lem? Chẳng lẽ Khương Tú là nữ xứng (*nữ phụ) độc ác?"

" Tuy không nghe được giọng của người khác nhưng nghe khẩu khí của Khương Tú thì có vẻ người kia  chia tay với Bành Tĩnh Hoằng rồi nhỉ?"

........

Cũng có người nể người người quay video.

" Nhìn góc độ của video, người quay là chân ái của Bành Tĩnh Hoằng hả?"

" Chắc là vậy rồi, cô ấy hẳn là hận Khương Tú lắm, đưa video này cho paparazi cơ mà"

"Độc ác nhất là lòng dạ đàn bà"

" Độc cái gì mà độc, tôi thấy cô ấy làm vậy thật sảng khoái. Bị loại người bạch liên hoa như Khương Tú chen vào, chắc ghê tởm chết cô ấy rồi"

......

Cố Ngôn Tử vui sướng lướt Weibo.

Video này cậu bán cho paparazi cũng có thêm một yêu cầu nữa. Đó là phải đăng ngay để Khương Tú trở tay không kịp.

Paparazi không chút do dự lập tức đồng ý, video này cũng không phải do hắn quay, nếu hắn không ra tay tức thời. Nếu người kia bán cho người khác nữa chẳng phải thiệt hại nhất chính là hắn sao?

Cố Ngôn Tử bán video vào buổi tối, paparazi trong đêm đó lập tức phát Weibo. Ôm tâm lí xem kịch vui như Cố Ngôn Tử lập tức thức cả đêm để xem weibo.

Gần 2h sáng cậu mới ngủ, sáng thì 7h đã dậy rồi. Buổi sáng làm bữa sáng cậu không có chút tinh thần nào cả.

Cũng may cậu có kĩ xảo nấu ăn đặc biệt.

Cậu nhờ đầu bếp rã đông đồ ăn trong tủ lạnh (*tác giả viết vậy đấy) , tay cầm bánh lấy chảo đồ dầu vào bắt đầu chiên, lại chiên thêm mấy quả trứng gà. Lấy thêm rau xà lách, đậu phộng, tay lật bánh rất nhanh. Vài phút sau, cậu lại làm thêm tảo tía trứng hoa.... Không đến 30' bữa sáng đã làm xong.

*Tảo tía trứng hoa.

Đàn ông trưởng thành sức ăn cũng nhiều. Vì vậy trong canh của Trịnh Gia Hòa cậu lại bỏ thêm hai quả trứng gà, trong dĩa cũng để cho hắn hai cái bánh.

" Chú Trịnh cháu chưa pha nước chấm. Chú thích loại nào thì tự pha nha" Chờ Trịnh Gia Hòa ngồi xuống, Cố Ngôn Tử đẩy mấy loại nước chấm về phía hắn.

Bản thân cậu đã lấy tương ớt rồi.

Trịnh Gia Hòa lần đầu tiên được ăn bánh tự làm cảm thấy cũng rất ngon miệng, ăn xong lại nhìn Cố Ngôn Tử.

Chuyện ngày hôm qua trợ lý Chu cũng đã có nói với hắn.

Hôm qua trợ lý Chu đi theo Cố Ngôn Tử đi kí hợp đồng. Sau khi chở cậu về nhà thì đến chỗ của hắn rồi đem rất cả những điều mình nghe được nói cho Trịnh Gia Hòa.

Ngày hôm qua Cố Ngôn Tử cố tình để cho Khương Tú hiểu nhầm cậu và hắn là một đôi?

Quả nhiên Cố Ngôn Tử thích hắn (* Lian: * lặng lẽ che mặt* )

Trịnh Gia Hòa trong lòng nghĩ đến chuyện này, Cố Ngôn Tử cũng nghĩ đến.

Cậu biết đám người Khương Tú Bành Tĩnh Hoằng hiểu nhầm qua hệ của cậu và Trịnh Gia Hòa nhưng cậu cũng không giải thích. Vì một vài nguyên nhân nhưng nguyên nhân chính là cậu không muốn để lộ thân phận của mình.

Cậu bỏ nhà đi lúc 20 tuổi nhưng từng nhảy lớp vài năm nên khi ấy cậu lúc ấy đã tốt nghiệp đại học.

Mà sau khi cậu bỏ nhà đi, cha mẹ cậu liền giấu diếm chuyện này. Trừ một vài người thân biết cậu bỏ nhà đi thì hầu hết người ta chỉ nghĩ cậu đã ra nước ngoài du học.

Đời trước khi cậu trở về Cố Gia thê thảm như vậy, tuy cha mẹ không trách cứ cậu nhưng cậu biết cha mẹ cậu lúc ấy cũng bị cậu làm cho mất hết thể diện.

Cậu bỏ nhà đi có quan hệ yêu đương với đàn ông không nói, tên đàn ông kia lại còn cùng với người khác đính hôn, hơn nữa những chuyện sau đó xảy ra....

Nếu hiện tại thân phận của cậu bị lộ ra, Bành gia nhất định sẽ có hành đồng, quan hệ của cậu với Bành Tĩnh Hoằng cũng sẽ bị công khai, tuy rằng lúc đó quả thật có thể vả mặt Bành Tĩnh Hoằng nhưng chính bản thân cậu cũng sẽ bị mất hết thể diện.

Mà 4 năm qua...cậu lại chẳng làm được cái trò trống gì cả.

Hơn nữa..Nếu thân phận của cậu bị lộ, Khương Tú chắc chắn sẽ không dám tính kế cậu nữa, như vậy chẳng phải cuộc đời cậu lại mất đi một chút lạc thú à? (*Lian: :vvvv hắc hóa ư?)

Nhưng mà nếu cần thiết cậu sẽ công khai thân phận nhưng bây giờ thì chưa cần thiết.

Cậu hi vọng đến khi cậu đạt được thành tựu, chuyện với Bành Tĩnh Hoằng bị quên lãng, lúc ấy cậu sẽ vẻ vang về nhà.

Nhưng mà tình huống hiện tại sẽ ảnh hưởng đến nhân duyên của Trịnh Gia Hòa.

" Chú Trịnh, cháu có chuyện muốn nói với chú, hiện tại mấy người Bành Tĩnh Hoằng đều nghĩ quan hệ của chú với cháu...khụ khụ.. không thuần khiết. Nếu chú cảm thấy không cần thiết cháu sẽ tìm họ giải thích" Cố Ngôn Tử có chút ngượng ngùng. Ban đầu chỉ có mình Bành Tĩnh Hoằng hiểu nhầm cậu cũng không nghĩ nhiều nhưng hiện tại nhiều người hiểu nhầm như vậy....

Hay là mình nói với bọn họ mình với Trịnh Gia Hòa có quan hệ họ hàng?

" Không có gì không thích hợp, dù sao chú cũng độc thân" Trịnh Gia Hòa cười nói: "Hơn nữa nhiều người hiểu nhầm như vậy, có hại tới cháu mới phải" Cố Ngôn Tử bị hiểu nhầm là người của hắn, việc này đối với hắn chẳng có ảnh hưởng gì nhưng Cố Ngôn Tử sẽ chịu ủy khuất.

Cố Ngôn Tử nhìn thấy hắn cười tươi như vậy, thiếu chút nữa bị hoảng đến hoa mắt. Chú Trịnh lớn lên đẹp trai, tính tình tốt, lại còn có tiền, thể mà bây giờ vẫn còn độc thân... (* Lian :Độc thân chờ cưng tới đó :vvvv)

" Cháu thì chịu ủy khuất gì chứ?" Cố Ngôn Tử cuối cùng cũng lấy lại được tinh thần, cười nói:" Nếu sau này xảy ra chuyện gì cháu nhất định sẽ làm sáng tỏ"

" Được" Trịnh Gia Hòa lên tiếng.

Nếu thật sự có chuyện gì, nhất định phải làm sáng tỏ. Cố Ngôn Tử là Cố thiếu gia cũng không phải là tình nhân mà hắn bao dưỡng.

  Tác giả có lời muốn nói: Tùy cơ bao lì xì nga ~

Nói Tấn Giang cũng rất "Lợi hại", phát bao lì xì không thành vấn đề, hồi cái bình luận liền tạp trụ......  

Continue Reading

You'll Also Like

112K 5.1K 65
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
85.6K 6.8K 185
Tổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng...
9.6K 1.5K 15
bởi vì em tinh tế và thông minh.
97.6K 9.2K 113
Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: Đam mỹ, xuyên không. Nguồn:https://www.wattpad.com/story/302162559?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=st...