Hanh Ha

By immortal_pink

285 1 0

More

Hanh Ha

285 1 0
By immortal_pink

Mình là Kwon Yuri, một cô gái mang nhóm máu AB Hiện đang sống và làm việc tại Seoul. Ngoài ra mình còn là unnie của một em bé đáng yêu Kwon Yoon A

Mười năm trước cha mẹ mình đột ngột qua đời trong một tai nạn giao thông. Năm đó mình 13 tuổi còn Yoon A thì vừa lên 6. Chúng mình không có thân thích nên từ đó mình phải vừa đi học vừa chăm sóc cho Yoon A Số tiền cha mẹ để lại chỉ vừa đủ cho mình hoàn tất đại học. Năm 18 tuổi mình thi vào 1 trường công lập ngành quản trị. Mình phải vừa học vừa làm để chi trả tiền học cho Yoon A và nuôi sống cả hai chị em. Khi mình ra trường cũng là lúc Yoon A ngã bệnh. Bác sĩ nói rằng đó là huyết tán bẩm sinh, muốn chữa khỏi phải ghép tủy. Nhưng năm đó mình cũng mới 20 và chỉ là một sinh viên mới ra trường làm sao có thể tìm được số tiền lớn như thế chứ. Cuối cùng mình đành phải để cho Yoon A truyền máu và dùng thuốc sắt để kiềm hãm căn bệnh. Nhưng 6 tháng sau thì căn bệnh trở nặng. Yoon A buộc phải ghép tủy, dù phần tủy của mình hoàn toàn phù hợp nhưng số tiền hàng chục triệu won để tiến hành phẫu thuật thì mình không cách nào lo liệu được.

Đúng lúc đó có một thiên thần đã xuất hiện.

Cậu ta đã cứu sống Yoon A

Và đồng thởi đẩy mình vào một địa ngục không lối thoát.

"KWON YURIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!~~~~~"

Tiếng thét khủng khiếp thoát ra từ phòng đại tiểu thư ngân vang theo hành lang rộng lan đi khắp ngôi nhà lớn.

Chưa đầy mười phút sau đã có một người con gái hì hục chạy vào căn phòng trải thảm sạch sẽ thơm tho trên tầng hai.

"Cô cần gì sao, cô chủ?" Yuri gái cố gắng hỏi thật rõ ràng trong khi đang thở dốc.

Trên chiếc giường vải hoa trắng bạch là một cô gái mắt to môi hồng đang chống cằm, mặt hoa da phấn dù là đang nhăn nhó cũng rất xinh đẹp.

"Mình đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi hả?" Giọng nói trầm vút lên gay gắt

"......" người tên Yuri tròn mắt nhìn cô chủ của mình, gương mặt bỗng đần ra một cách đáng thương.

"mình đã bảo 7 giờ phải gọi mình dậy, 7 rưỡi thì ăn sáng cơ mà. Đã mấy giờ rồi hả?"

"dạ, 8 giờ" Yuri e dè đáp

"8 giờ? Còn dám nói sao?"

"Tại cậu cũng có dặn khi cậu ngủ ngon thì không được gọi" Yuri hạ giọng đáp

"huh? Cái gì cơ mình dặn thế khi nào?"

"hôm qua ạ"

"Không có"

"chắc cô chủ quên"

"Mình nói KHÔNG là KHÔNG"

"dạ"

"Còn đứng đấy làm gì? Không đi chuẩn bị nhà bếp đi"

"dạ"

Đấy dường như là khởi đầu của mọi bữa sáng tại nhà riêng của Jung gia. Đó là một tòa nhà hai tầng khang trang rộng rãi, với hàng hiên thoáng đãng và sân trước xanh tươi hoa cỏ. Jung lão gia và Jung phu nhân là cổ đông lớn của một công ty giải trí nên thu nhập cũng thuộc hàng cao cấp. Họ có sở thích du lịch khắp nơi nên chẳng mấy khi ở nhà, trừ những buổi họp cổ đông thường niên hoặc dịp lễ tết lớn. Căn nhà rộng đó chỉ có hai tiểu thư Jung Soo Yeon và Jung Nhị tiểu thư tùy ý sử dụng. Ngoài ra còn có một quản gia kiêm người hầu kiêm culi kiêm thủ quỹ kiêm thư kí kiêm A,B,C,X,Y,Z...... Kwon Yuri. Jung đại tiểu thư bản tính khó hiểu, khí nóng khi lạnh khi nắng khi mưa, tính khí thất thường thiện ác bất phân. Vì vậy nên trước đây đã đuổi việc hơn trăm người làm chỉ còn một Kwon Yuri là có thể trụ được gần 3 năm. Jung Nhị tiểu thư nhị tiểu thư thì khác hẳn Yuri chị quái thú, tính cách hòa nhã thẳng thắng, lại hay cười hay nói rất nhiệt tình lại tốt bụng. Nhìn thấy Kwon quản gia vì chị mình mà chịu nhiều chèn ép, hơn nữa lại có Yuri em gái thể chất yếu đuối, tự lập từ sớm nên rất khâm phục xem Yuri ấy như người chị thứ hai của mình vậy.

Ông Bà Jung cũng rất xem trọng Yuri, chẳng những giúp cô chữa bệnh cho em gái mà còn xem cô như người thân vậy, thậm chí còn tín nhiệm cô đến mức giao cho cô việc theo dõi hoạt động của công ty. Ông Jung thường nói đùa rằng nếu có con trai nhất định lấy cô làm con dâu, Jung phu nhân nghe thế thì liền ứng khẩu "chẳng phải hai đứa con gái của mình cũng rất tốt sao? Nếu Yuri ưng đứa nào thì mình sẽ gả đứa đó cho". Nếu là người bình thường thì đó có lẽ chỉ là lời nói giỡn chơi mà thôi, nhưng ông bà Jung lần nào điện về nhà cũng nói đi nói lại chuyện ấy, tùy rằng vừa cười vừa nói nhưng hình như không hề xem đó là trò đùa. Nhưng Yuri nghe thế cũng chỉ phì cười mà bảo "cháu làm sao xứng với 2 cô chủ chứ ạ", lúc đó đại tiểu thư Jung sẽ không ngần ngại mà chen vào "biết thế là tốt".

Cuộc sống của Yuri bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng, đầu tiên là gọi Jung đại tiểu thư dậy chuẩn bị nhà bếp cho cậu ta nấu bữa sáng, sau đó là đánh thức Jung nhị tiểu thư, rồi thì lau nhà dọn nhà, giặt đồ, tưới cây......... làm từ sáng cho đến chiều, tối đến lại phải lên mạng mà xem xét báo cáo mới từ công ty rồi tổng hợp chúng lại mà chuyển sang cho Jung lão gia. Công việc như thế nếu tính ra cũng chỉ ở mức vất vả mà thôi, nhưng cô cả Jung lại hết sức nhiệt tình tạo công ăn việc làm cho Yuri khiến cho cô đầu tắt mặt tối bận rộn suốt cả ngày không được nghỉ ngơi. Chẳng những như thế lương hàng tháng của mình Yuri chỉ dùng để chi tiêu cho Yoon A còn phần còn lại được bao nhiêu thì đều để dành để trả nợ cho Jung lão gia, vì yêu cầu trừ lương của cô không được Jung lão gia chấp thuận nên đành để dành đủ số rồi trả hết một lượt.

Một tuần vất vả cũng chỉ được nghỉ 1 ngày CN mà thôi, tuy vậy ngày CN đó lại phải dành cho em Yoon A. Nên hầu như Yuri chẳng có lấy 1 khoảng thời gian cá nhân nào cả.

Jung đại tiểu thư tuy dung mạo như tiên, nhưng đối với Yuri hết sức tàn nhẫn. Dường như cô ta càng thương Yoon A bao nhiêu thì lại càng ghét Yuri bấy nhiêu. Nếu như mỗi lần đi thăm Yoon A mua bao nhiêu quà thì ngược lại cũng hành hạ Yuri bấy nhiêu.

Nhưng có thật là cô cả Jung lại ghét Yuri đến thế không?

Nếu nói là mắng mỏ thì thật không đúng, chỉ là hay cằn nhằn thôi. Nếu nói là hành hạ thì hơi quá lời rồi, chỉ là ép buộc thôi.

Chẳng hạn như mỗi ngày đều ép Yuri dùng xe đạp chở mình qua 3 con dốc, 4 cua quẹo để đưa mình đến siêu thị chẳng qua là muốn nhận lấy ánh mắt ghen tị của đám con trai cùng phố mà thôi. Mỗi tuần đều bắt Yuri lau dọn hồ bơi cũng chỉ là muốn mọi người nhìn thấy cô gái da nâu hấp dẫn vì mình mà ướt đẫm mồ hôi vẫn không một lời than vãn. Jung Soo Jeong chính là thế đó, càng có nhiều người yêu thích Yuri, thì càng hành hạ cô nhiều thêm.

Nếu nhị tiểu thư Soo Jeong có lỡ lời "Unnie chỉ là đang ghen thôi" thì lập tức bị ném ra ngoài sân làm mồi cho lũ muỗi đói khát.

Tóm lại, có thể nói trong Jung gia, Jung đại tiểu thư chính là người nắm giữ quyền uy tối thượng. Ai sống ai chết đều phải do cậu ta phán quyết.

Cũng giống như hôm nay vậy.

Yuri đang lau dọn căn nhà rộng, Jung đại tiểu thư thì đang nấu ăn trong bếp.

"Bang~~~"

"..."

"Bang~~~"

"..."

"Bang~~~"

Tiếng dao chặt thớt cứ thế từng hồi từng hồi vang lên trong bếp cứ như tiếng chuông giao thừa. Jung nhị tiểu thư đang nằm ềnh ra trên sofa xem T.V, khẽ hạ giọng nói với Yuri đang hút bụi thảm sàn.

"Unnie à, với tần số chặt thớt thế này, Unnie nên cẩn thận đó. Sắp có họa sát thân rồi"

"Aish..." Yuri thở dài một tiếng chất chồng đau khổ rồi mới nói nhỏ với Soo Jeong "hôm nay unnie đã đánh thức cậu ấy dậy trễ 1 tiếng, không khéo cậu ấy sẽ dắt unnie đến hồ cá sấu trong Công viên giải trí rồi ném unnie xuống đấy"

"Soo Yeon unnie không ác thế đâu! Bất quá thì xả thịt unnie để làm Yuri 7 món thôi"

Yuri nghe thế thì không khỏi nuốt nước bọt 1 cái, cả sống lưng cũng lạnh toát. Thật ra kiếp trước cô đã làm nên tội lỗi gì? Mà kiếp này phải gánh chịu nghiệp chướng nặng nề đến vậy chứ.

"Mọi người mau dùng bữa sáng đi" Soo Yeon nhún vai một cái làm ra vẻ hết sức dễ thương mời mọi người dùng bữa.

Yuri và Soo Jeong lén nhìn nhau, rồi nhìn vào mấy món thịnh soạn trên bàn, vẻ mặt hai người đầy thương tâm như tử tù sắp bị chém đầu vậy.

Soo Jeong gương mặt đổ đầy mồ hôi, lấy hết can đảm ngước lên hỏi chị gái

"Unnie ah! Chỉ là bữa sáng thôi mà có cần thiết phải có cháo bào ngư và vi cá không?"

Soo Yeon nghe vừa lọt tai câu hỏi của em mình, thì lại mỉm cười rạng rỡ mê hồn khiến cho ánh nắng mặt trời từ cửa sổ cũng suýt tắt ngấm.

"Không chỉ có vậy đâu còn có chè huyết yến đường phèn nữa"

Yuri và Soo Jeong nghe thế thì còn đau khổ hơn kẻ bị ngũ mã phanh thây. Ngữ điệu dịu dàng đến thế, lời nói ngọt ngào đến thế dù trong đồ ăn không có độc thì cũng căng thẳng đến mắc nghẹn mà chết.

"Yuri ah!" Jung đại tiểu thư lại gọi, quay sang nhìn Yuri bằng ánh mắt ngập tràn tình cảm, khiến cho kẻ được nhìn sợ đến mức suýt nữa thì thổ huyết

"dạo này cậu ốm quá. Phải ăn nhiều một chút" Giọng nói ngọt liệm tan vào nắng mai như đường phèn hòa vào huyết yến bổ dưỡng đến ra máu luôn.

Chẳng những là thế Soo Yeon còn vươn tay vuốt má Yuri quan tâm bảo

"Coi cậu kìa! Phải làm nhiều việc như thế, chắc là vất vả lắm"

Được người đẹp vuốt ve, gương mặt Yuri chẳng những không có vẻ gì mà ngây ngất mà hai mắt chỉ biết trợn tròn thản thốt, lưỡi cứng như đá không sao ngọ nguậy. Thần sắc lúc này chỉ có thể hình dung bằng hai chử "kinh hãi", đau đớn chẳng khác nào kẻ bị lăng trì.

"Hai ngươi sao vậy? Mau ăn đi, phải ăn cho hết đó. Mình phải nấu cực khổ lắm" Soo Yeon mỉm cười xua tay ra hiệu cho hai kẻ đã sợ đến bạc tóc.

Soo Jeong đưa thìa canh vi cá vào miệng, như phi tần bị ép uống độc dược. Yuri thì cứng đơ cả người, bàn tay run đến mức không cầm nổi chiếc thìa men.

"cô chủ ah" Người đàn bà hóa đá Yuri khẽ lên tiếng như một tử tù đang van xin sự sống "Mấy món sơn hào hải vị này, thực sự mình dùng không quen miệng. Mình có thể ăn ôpla như mọi ngày không?" vừa dứt câu nói Yuri lại làm ra vẻ mặt rồi nói thêm "Chỉ cần ốpla thôi" như để nhấn mạnh quyền sống của mình

Soo Yeon nghe thế thì liền nghiêm giọng, nhìn thẳng vào mắt Yuri.

"Yuri ah, cậu nói xem, cậu ở nhà chúng mình được bao lâu rồi?"

"Đến tháng 6 năm nay thì tròn ba năm" Yuri đáp bằng giọng đau xót

"thì đó, cậu chẳng những giúp ba mình rất nhiều việc mà còn chăm sóc Soo Jeong, lại bị mình làm khó làm dễ. Không có công thì cũng có cán, cậu xứng đáng mà" Jung đại tiểu thư từ bi giải thích

Bồ Tát à người vừa cảm hóa Unnie của con sao? Hay là Unnie ấy phát điên rồi Soo Jeong thầm nghĩ Vi cá đã nghẹn lại trong cổ họng rồi.

Lúc này Yuri mỉm cười méo xệch, liếm môi 1 lượt rồi lấy hết can đảm mà nói

"Jung lão gia đã cứu sống Yoon A lại tin tưởng mà thuê mình làm việc. Vậy là mình cam lòng rồi. Thật không dám đòi hỏi gì đâu" vừa nói Yuri lại vừa liên tục lắc lắc hai tay ra vẻ "mình ko cần đâu mà cô chủ"

"Thì ra là vậy!" Soo Yeon trầm giọng đáp, lại cúi gầm mặt "vậy là cậu giận mình hay làm khó cậu, ghét mình đến mức cả thức ăn mình làm cũng không thèm ăn" nói đến đây thì đôi mắt to đã mọng nước, giọng nói cũng nhòe ra rồi.

"Không có mà! Không có mà!" Yuri lặp đi lặp lại, trong lòng cảm thấy vô cùng hối lỗi.

Có lẽ cậu ta cảm thấy thường ngày ức **** mình quá đáng nên muốn xin lỗi thôi mà Kwon Yuri ah! Mày thật ngốc mà, khiến cho Soo Yeon khóc rồi, mau ăn đi đừng làm cậu ấy buồn.

Yuri nghĩ thế nên liền cúi đầu đưa thìa ăn phần của mình trong khi Soo Jeong đang mắt tròn mắt dẹt nhìn chị hai mình đầy ngờ vực.

Unnie ngốc ah! Thái độ Soo Yeon Unnie như vậy rõ ràng là có vấn đề mà. Sao Unnie lại ngây thơ đến thế? Nếu Jung Soo Yeon biết ăn năn thì cả phật tổ cũng ăn mặn đó.

Soo Jeong thực lòng nghĩ thế nhưng lại không dám ngăn cản, chỉ biết bất lực nhìn Yuri sa lưới. Trong lòng tự hỏi không biết Jung đại ma vương đang có mưu đồ gì đây?

"Yuri ah cậu đã no chưa?" Soo Yeon vừa úp chén bát lên giá vừa cười hỏi

"no rồi. No lắm" Yuri vừa đáp vừa gãi đầu ngớ ngẩn

"Có ngon không?"

"ngon lắm. Lần đầu tiên mình được ăn món ngon như vậy đó" Yuri cười tươi đến nỗi cả miệng cũng muốn tét ra rồi. Xem ra " lúa chúa" vẫn chưa nhận ra nguy cơ bị cáo gìa giết thịt

"Ái da...đừng nói chuyện xa cách như vậy mà. Cha mẹ tớ cũng xem cậu là người trong nhà rồi. Đừng cầu kì như thế chứ" Soo Yeon trách nhẹ

"uhm..." Yuri cúi đầu đỏ mặt "tớ...tớ...tớ... biết rồi" do xưng hô không quen nên Yuri đã lắp bắp đến mấy lần mới nói ra được câu nói đơn giản đó

ở trong căn nhà này 2 năm rưỡi rồi. Nếu không bị Jung đại tiểu thư mắng nhiếc cằn nhằn thì cũng bị cậu ấy bắt dọn phân, bón cây, lau hồ bơi, chà toilet, thụt bồn cầu...... Không có việc gì mà không làm qua? Nếu cả nấu ăn cũng để cho Yuri làm luôn thì quả thật cô đã trở thành người phụ nữ tuyệt vời nhất thế kỉ rồi. Mọi ngày thì thế Nhưng không hiểu sao hôm nay lại không ngừng cười với cô Khiến cho " lúa chúa" ngốc vô tình nhận ra so với lúc cáu bẳng nụ cười của Jung đại tiểu thư thật sự đẹp đến mức cả vũ trụ cũng không đẹp bằng, rực rỡ đến mức cả mặt trời cũng chào thua Giọng nói ngọt ngào của cậu ấy dù có là họa mi, chu tước cũng không dám sánh, đừng nói là đường phèn bánh kẹo cả mật ong cũng không ngọt bằng. Đột nhiên từ ác quỉ hóa thân thành thiên thần lại đối tốt với Yuri đến như vậy. Có lẽ thượng đế đã nghe thấu ước nguyện của cô nên mới khiến cho Soo Yeon thay đổi như thế.

Càng thấy nụ cười của Soo Yeon thì trái tim con " lúa chúa" càng đập thật nhanh thậm chí là còn nhanh hơn khi bị cậu ta tra tấn. Hai năm rưỡi qua chỉ cần ko bị đe dọa đuổi việc thì " lúa chúa" đã có cảm giác như chạm đến thiên đường rồi. Dù có bị hành hạ khốn khổ đến đâu cũng mỉm cười chịu đựng. Bây giờ được đối tốt đên thế xem ra là đã hạnh phúc đền mức vượt qua cả thiên đường mà chọc thủng cả khí quyển rồi.

"Yuri ah! Cậu có thể đi với tớ đến chổ này 1 chút được không?" Soo Yeon vừa úp chiếc bát cuối cùng lên giá vừa dịu dàng hỏi

"Được chứ...để mình....tớ đi lấy xe đạp" Yuri xoay lưng toan bỏ đi nhưng Soo Yeon đã gọi với theo

"Không cần tớ sẽ chở cậu đi" Soo Yeon vừa nói vừa lắc lắc chùm chìa khóa trên tay tạo ra tiếng kêu leng keng vui tai

Yuri Unnie ah! Xem ra lần này lành ít dữ nhiều rồi. Em sẽ chúc phúc và cầu siêu cho Unnie. Soo Jeong chắp tay thành khẩn "Kwon Yuri thành tế"

"WOWWWW~~~~~" Yuri há nốc mồm nhìn khu trung tâm mua sắm sầm uất nhất Seoul mồm chử O mắt chử A đầy ngơ ngác

Người ta thường nói gái quê có ba loại Loại thứ nhất là loại thích ứng nhanh, dễ dàng hòa hợp với nếp sống thành phố, nên nhanh chóng trở nên hợp thời Loại thứ hai là loại học đòi nửa mùa: cố làm ra vẻ hợp thời đến mức lố bịch Loại thứ ba là loại dân quê thuần túy tức là học, làm, học, làm, ngoài học và làm thì không còn biết gì nữa. Kwon Yuri chính là loại thứ ba. Ngoài bằng đại học loại ưu và nhất đẳng Hapkido thì chẳng còn biết gì nữa. Không chừng vẫn còn tưởng underwear có nghĩa là vải khố.

"100000 WON?" Yuri sửng sốt reo lên khi nhìn thấy bản giá chiếc sơmi trắng đang được Soo Yeon ướm lên người mình

Mặc kệ thái độ của Yuri, Soo Yeon chau mày hỏi

"size này vừa chứ?"

"uhm......là size tớ vẫn bận" Yuri đáp mắt vẫn không rời khỏi cái áo mà cô cho là xa xỉ

"Uhm cái gì mà Uhm chứ.? Cậu toàn bận mấy cái áo rộng thùng thình, bó một chút thì đẹp hơn. Cậu cũng chuẩn lắm mà" Soo Yeon vừa nó vửa chỏ ngón tay vào ngực Yur,i lại bồi thêm nụ cười rực rỡ khiến cho " lúa chúa" đần thộn mặt ra chẳng nói thêm được gì nữa. Rồi nhanh nhẹn quay sang chị saler

"Chị lấy cho em loại này, nhỏ hơn 1 size. Ba màu đen trắng xám nhé"

"Soo Yeon ah....tớ......tớ không có đủ tiền mua loại quần áo cao cấp này đâu" Yuri hớt hãi reo lên

"Không sao tớ thanh toán cho cậu, khi nào có tiền thì trả lại cho tớ" Soo Yeon cười đáp

"Nhưng tớ....tớ......." Yuri vừa lắp bắp vừa nhìn theo chị bán hàng, không thể cưỡng lại nụ cười của Soo Yeon nên đành im miệng.

Nhưng thật ra trong lòng " lúa chúa" đó đang rỉ máu Ba cái là 300000 won, số tiền phẫu thuật còn chưa trả xong giờ lại chồng thêm món nợ này. Không biết khi nào mới trả nổi cho Jung gia đây. Thật là thất sách, thất sách mà. Lẽ ra nên cáo bệnh ở nhà cho xong. 300000 won là xương, là thịt, là máu, là da của cô cơ mà. Phải đổ biết bao mồ hôi Yuri sức mới kiếm được. Số tiền đó có thể mua được 300 cái áo loại cô hay mặc đấy.

Yuri trong lòng rỉ máu lê bước nặng nề bước theo Soo Yeon tiếp tục cuộc hành trình không hề biết rằng còn biết bao nỗi đau phía trước.

"Chị ah lấy cho em loại DRAKKAR NOIR 6.7 Oz" Soo Yeon hiền dịu nói

"64000 won ạ"

tam tiễn xuyên tâm

Cô chủ ah.........nếu cậu chê mình hôi Mình có thể bắt chước trâu bò heo ngựa lăn lộn trong vườn hoa để khử mùi mà. Xà bông cục chà chân 200 won mà mình thường dùng cũng đã thơm tho lắm rồi Tại sao lại mua thứ nước hoa xa xỉ đó chứ. Tiền không dùng để mua mùi thơm đâu *trái tim rỉ máu*

"Em muốn mua loại Brief Boxer....vâng ạ.....loại cạp dày ấy ạ.......vâng.....nó đó.....ah....uhm.... Nửa tá đi ạ"

"72000 won ạ"

< phặt...phặt...phặt...phặt...phặt...phặt...phặt...phặt................ > vạn tiễn xuyên tâm

Soo Yeon ah. Underwear có ai nhìn thấy đâu chứ? Loại 500 won 1 cái cũng đã tốt lắm rồi. Cho dù mình có quấn khố cũng không dám mặt thứ đồ lót 12000 won 1 chiếc đó đâu. (TT_TT) cậu không biết sao? ở thời JoSeon quần khố là mode thịnh hành nhất đấy. Không phải là do khi đó chưa có underwear đâu. Mình nói thật mà!

Ái da......đang nghĩ cái gì vậy? Yuri ah mày cũng có dùng khố đâu chứ.

Tóm lại là mình mặc loại 500 won đã quen rồi mà cô chủ

Oaoaoa~~~

Aishhh~~~~~

Hôm này là ngày xui tháng kị thế nào vậy chứ? 436000 won của mình. Soo Yeon ah cậu có biết số tiền đó đủ cho mình tiêu dùng trong 10 năm không chứ?

Mọi ngày cậu hành hạ mình đủ chuyện, cho dù là thụt toilet hay hốt phân con chó hàng xóm mình đều cố sức làm tốt mà. Dù cậu có mắng mình, đánh mình, ném mình vào hồ sấu, xẻo thịt mình...... Xui xẻo mà nói dù có thiến mình, mình cũng chấp nhận mà.

Tại sao lại tiêu đi 436000 won của mình trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ thế này.

Như thế khác nào đâm dao xát muối vào tim mình cơ chứ. Thà giết mình đi còn hơn

Yah! Yuri ah! Từ khi nào bản lĩnh nữ nhi của mày chỉ đáng giá có 436000 won vậy.

Tóm lại là quá đáng! quá đáng lắm!

*khóc không ra tiếng*

Soo Yeon đại tiểu thư chỉ mua có bấy nhiêu vẫn chưa đủ vốn định mua thêm ít đồ nữa cho cô nhưng khi nhìn thấy gương mặt méo xệch, đau khổ, mày chau mặt ủ như chú cún con bị bỏ đói mười ngày thì trong lòng đột nhiên thấy chút cắn rứt.

Đột nhiên tự hỏi có khi nào mình đã quá tay rồi không? Đột nhiên đặt mình vào vị trí của Yuri mà suy nghĩ. Bình thường đừng nói là siêu thị, dù là chợ trời thì cô cũng đợi đến lúc giảm giá mới vào mua. Đừng nói là sơmi hay quần lót ngay cả áo len, khăn choàng Yuri cũng dùng loại len hạ giá tự đan lấy mà dùng. Vậy mà hôm nay đột nhiên lại bị gáng nợ bốn trăm mấy mươi ngàn won. Thật chẳng khác nào tai họa thảm khốc nhất trong lịch sử cuộc đời Yuri mà.

Bình thường có bao nhiêu tiền lương sau khi thanh toán viện phí thuốc men cho Yoon A gần một nửa thì đều bỏ hết vào ống heo, chỉ chừa ra một ít mua quà cuối tuần cho em, tiết kiệm đến mức cả tiền lẻ cũng bỏ hết vào một bình nước 2 lit khổng lồ mà để dành. Bản thân thì chi tiêu cái gì cũng tính toán từng chút, nhưng hễ là mua quà cho Yoon A thì ko hề mặc cả lấy 1 xu. Tên ngốc này thật là " lúa chúa" đần độn nhất trên đời mà.

"Yuri ah" Soo Yeon cau mày bĩu môi lại ngúng nguẩy nhìn cô "Mình mua nhiều thứ như vậy, làm cho cậu không vui à?"

"Không có...không có..." Cô liền mỉm cười méo xệch xua tay chối phăng. Nhưng bản mặt của cô thì đang miêu tả hết sức sinh động định nghĩa của "nỗi đau" và "bất hạnh" rồi

Đồ ngốc, ngay cả nói dối cũng tệ đến như thế. Sao lại tốt đến như vậy? Tưởng rằng làm vậy là hay ho lắm sao? Cái mặt đần đó, hơn hai năm qua dù bị chửi bị mắng cũng không bao giờ buồn so đến như vậy. Có phải lần này Jung đại tiểu thư đã quá tay với người ta rồi không? Quá tay? Tất cả đều là mua cho Yuri cơ mà.

Còn nhớ có một lần Jung đại tiểu thư đã hỏi cô để dành làm gì mấy đồng xu lẻ đó cơ chử. Chỉ làm chật thêm căn phòng vốn đã rất nhỏ của cô mà thôi. Ai ngờ đâu cô lập tức trả lời.

"Số tiền này chẳng những có thể mua hành ngò tiêu tỏi, mà còn có thể mua kẹo gòn cho Yoon A. Nếu để đầy cả bình 2 lít này không chừng còn có thể mua được một chiếc CD player cho Yoon A"

"tại sao lại là Cdplayer"

"vì Yoon A rất thích nghe nhạc?'

"tại sao không phải là di động"

"dùng di động trong bệnh viện là không nên, vừa làm phiền người khác lại làm nhiễu nhiều thiết bị y tế khác"

"Nhưng cậu có thể nói chuyện với Yoon A bất cứ lúc nào"

"Không cần đâu! Làm thế là ảnh hưởng mọi người"

Lúc đó Jung đại tiểu thư đã trề môi phán

"Đồ cù lần"

Nhưng thật ra trong lòng thì lại đã tự hỏi

Cái tên ngốc đó ngoài Yoon A và người khác ra

Chẳng lẽ không biết rằng

Trên thế gian này còn có 1 người tên là Kwon Yuri sao!

"Mình muốn ăn kem" Soo Yeon không hiểu đã nghĩ những gì mà phùng má phụng phịu

"huh?" " lúa chúa" trố mắt ngạc nhiên ... lúa trên đầu như muốn dựng lên hết

"Không nghe sao? Mình muốn ăn kem! Không mua được cho mình 1 cây kem à?" Jung Đại tiểu thư lại tiếp tục làm nũng

"Được...được..." " lúa chúa" vừa nói vừa hớt hãi chạy đến quầy kem, y như là sợ người ta giận vậy.

Hứ thái độ gì đây chứ? Mình có phải là người yêu của cậu đâu nào? Mình chỉ xem cậu là đồ trang sức thôi! Mình chỉ hành hạ cậu cho kẻ khác ghen tị thôi!

Nhưng tại sao? Lại cứ tốt với mình nhưng vậy chứ? Tại sao lúc nào cũng chỉ cười với mình thôi! Tại sao không bao giờ giận mình?

Thật ra là có thích mình hay không vậy?

"Kem đây" Yuri chạy đến chìa cây kem mát lạnh ra trước mặt Soo Yeon cùng nụ cười đáng ghét

"Mình không mún ăn nữa, cô tự ăn đi. Về thôi!" Soo Yeon nói thế để cho cô phải năn nỉ cậu ăn cây kem này. Có thế thì mới hả dạ.

Nhưng mà Jung tiểu thư không hề biết. Kwon Yuri không phải là người bình thường mà là 1 " lúa chúa", chúa của loài lúa, thứ mà có nhiều ở miền quê ấy.

Jung đại tiểu thư vừa lái xe vừa chau mày nhìn " lúa chúa" đần động le cái lưỡi mỏng của cô ra mà liếm kem. Trong lòng cảm thấy vô cùng ức chế, không chịu nổi nữa nên đầy lên tiếng

"Này! Cậu ăn thật sao?"

"huh? Chẳng phải cậu bảo mình ăn à?" Yuri ngơ ngác nhìn cô chủ của mình

"không có gì......cứ ăn đi" Soo Yeon dỗi

HỨ... loại người gì vậy chứ?

Có phải ông trời ghen ghét với tài sắc của Jung Soo Yeon này

Nên mới khiến cho mình có cảm giác với một tên vừa đần vừa ngốc vừa cù lần vừa thiếu lãng mạn, xem tiền như máu huyết, kém thông minh đến mức thiểu năng.

AAAAAAAAAAAAAAAAA...............

Ông trời ơi kiếp trước con là Đắt Kỷ hay là Tây Thi mà kiếp này phải trả nợ cho tên đần này vậy chứ?

"Cởi quần áo ra?" Soo Yeon vừa kéo đống đồ mới mua ra khỏi bao vừa ra lệnh

"ernnn....ở đây à?" Yuri ngượng nghịu hỏi

"Chứ sao? Ai thèm nhìn của cậu chứ? Bộ mình không có à!" Soo Yeon bĩu môi không hề biết gương mặt đã bắt đầu ửng hồng rồi

Yuri thì ngượng đến chín cả người. Vừa cởi cúc áo vừa nhìn Soo Yeon đang lục lọi trong tủ áo của cậu.

Khi Soo Yeon quay lại thì cô đã cởi xong áo sơmi và quần dài rồi. " lúa chúa" ngốc nghếch đó, dù là đang mặc đồ nhỏ nhưng gương mặt cứ cùi gầm xuống, hai tai nóng bừng xấu hổ đến mức toàn thân đỏ nhừ như ăn nắng. Hai tay cánh tay rắn chắc nắm chặt lấy nhau dưới đùi. Jung đại tiểu thư nhìn thấy cảnh tượng đó vừa cảm thấy rất dễ thương vừa cảm thấy ngượng nghịu vô cùng nhưng cũng cứng miệng quát lên:

"Làm gì vậy chứ? Cứ như mình sắp sửa cưỡng bức cậu không bằng! Mau lấy quần lót mới vào nhà tắm tắm đi"

Tên " lúa chúa" chộp lấy chiếc quần mới rồi phóng như bay vào nhà tắm đóng ập cửa lại.

"Mắc cỡ cái gì chứ? Mình mới là người phải mắc cỡ đây này!" Soo Yeon lầm bầm rồi trở lại công việc lựa quần áo của mình

"WOW~~~" Yuri thốt lên khe khẽ

Đúng là buồng tắm của Jung đại tiểu thư mà, sữa tắm cũng có hơn mười loại, dầu gọi dầu xả mỹ phẩm nhiều đến mức để đầy cả một chiếc kệ nhỏ ba tầng. Lại có một bồn nước thủy lực nữa. So với bồn tắm nhỏ hẹp, xà phòng 200 won thì chẳng khác nào thiên đường và địa ngục.

Con gấu đần đắm chìm trong thế giới thần tiên của mình, đột nhiên sực nhớ ra mình đang ở trong buồng tắm của Jung đại tiểu thư.

Thường ngày lau nhà chỉ sót 1 hạt bụi cũng đã bị cằn nhằn liên tục mấy ngày. Hôm nay gọi cậu ấy dậy trễ 1 tiếng thôi thì đã tiêu hết 436000 won của mình. Nếu dám đụng đến mỹ phẩm và bồn tắm của cậu ấy, không chừng sẽ bị bêu đầu thị chúng.

Nghĩ đến đây Yuri đã sợ toát mồ hôi nên đành dùng xà phòng chà chân 200 won của Soo Yeon mà tắm rửa

Soo Yeon nhìn vào bộ quần áo đã lựa sẵn trên giường rồi lại nhìn vào đồng hồ. Đã 30' rồi, dù là lợn cũng đã tắm xong từ lâu.

Yuri lẽo đẽo bước ra khỏi phòng tắm, cái mặt đần vẫn chưa ngước lên được. Vẫn còn lúng túng quấn chiếc khăn tắm bự chảng ngang người.

Soo Yeon chỉ biết đực mặt ra mà nhìn cô, không khỏi nghi ngờ thốt lên

"Đừng nói với mình là chỉ biết mặc xà rông không biết mặc đồ lót đấy nhé"

"không....không phải.....nhưng mà.....nhưng mà.....kì lắm" Yuri ấp úng đáp

"Sao lại kì chứ?" Soo Yeon khẽ chau mày

"cao như thế này......" Yuri buông chiếc khăn xuống 1 chút để lộ cái cạp quần Levi's Rồi nói tiếp "thì...thì làm sao che được hết chứ?"

"hahahahhhhh~~~" Soo Yeon phá ra cười sặc sụa trong khi hai tai " lúa chúa" đần lại tăng nhiệt

"Có gì đáng cười chứ?" " lúa chúa" đần mặt ra hỏi giọng đầy bức xúc

Sao lại không bức xúc chứ? Bắt người ta cởi hết quấn áo? Có biết là từ đó đến giờ chưa có ai nhìn thấy body của người ta không? Có biết người ta là người phụ nữ trong trắng nguyên tem nguyên mộc không? Dù lúc mới lớn có xem chút ít phim đen nhưng đó chỉ là tò mò giới tính thôi. Người ta vẫn là cô gái ngây thơ trong sáng. Thấy người ta cù lần quê mùa nên bắt người ta mặc mấy thừ đồ kì cục này để làm trò cười sao?

Nhìn thấy cái mặt cau có đang xị ra của Yuri, Soo Yeon buộc phải nín trận cười no nê, mà nghiêm mặt đưa cho cô chiếc quần tây của mình.

"Là loại vải tốt đấy, do bạn của appa tặng nhưng hơi rộng và dài với mình" Vừa nói Soo Yeon vừa chìa chiếc quần tây về phía cô.

" lúa chúa" lúc này mới đỡ lấy bộ quần áo chạy ngược vào nhà tắm. Chờ cho cánh cửa dày đóng lại rồi Soo Yeon mới dám bò ra giường, dụi đầu vào gối mà cười khoái trá.

Hơn hai năm qua tưởng rằng đã nhìn thấy tất cả hỉ nộ ái ố của " lúa chúa" này rồi chứ. Không ngờ hôm nay mới có thể thấy được loại biểu cảm đáng yêu chết người này. Thật là thú vị mà.

Jung đại tiểu thư đang suy nghĩ vẩn vơ nằm cười 1 mình thì cánh cửa nhà tắm liền bật mở, " lúa chúa" ngố tàu hình như đã bị sơmi và quần tây bó chết rồi, bây giờ chỉ còn 1 chàng hoàng tử đẹp trai tồn tại mà thôi. Tuy mái tóc có hơi cù lần 1 chút, nhưng chân dài vai rộng, body rất chuẩn lại còn "đẹp trai" nữa chẳng khác nào 1 hoàng tử da nâu bước ra từ cổ tích vậy.

Soo Yeon tròn mắt há mồm nhìn Yuri, con người này có phải gọi là ngọc quí lẫn trong đá cụi không?

"sao vậy?" Yuri khẽ hỏi

"không có gì?" Soo Yeon giật mình trở về thực tai, khẽ cúi đầu che đi gương mặt đỏ bừng rồi xoay người chỉ tay vào mấy thứ phụ trang trên giường "mặc vào đi! Mình đi tắm"

Soo Yeon bước vào bồn tắm ngạc nhiên nhìn bồn nước không hề có dấu hiệu vừa được dùng, cả chai lọ cũng y như cũ. Chỉ có cục xà phòng thường dùng để chà chân là mòn đi một ít.

"Đừng nói là dùng thứ này để tắm nhé"

Soo Yeon reo lên khe khẽ

"Hơn nữa còn dùng để gội đầu nữa"

Aish...Kwon Yuri ah

Phải gọi cậu là quá thật thà hay quá si đần đây.

Loại người như cậu nếu không tuyệt chủng mười triệu năm trước thì đã bị xã hội phát triển đào thải rồi tại sao còn tồn tại trong nhà mình chứ.

Đồ ngốc!

Khi Soo Yeon bước ra khỏi bồn tắm. Thì cũng là lúc cậu ta nhận ra.

" lúa chúa" thường mà cậu hành hạ thường nhật.

Dường như chỉ là 1 chàng hoàng tử bị phù phép thôi.

Ngày hôm nay nhờ nỗi sợ hãi tột cùng do Soo Yeon mang đến nên đã phá giải lời nguyền trở lại là nhất đại hoàng tử.

"cậu tắm xong rồi à?"

Ái da~~~

Có phải là tưởng tượng không?

Cả giọng nói cũng chín chắn hơn trước rồi.

"Soo Yeon ah! Cậu sao vậy?"

"ah....uhm......không sao!" Jung đại tiểu thư đáp, trái tim bất chợt lỡ mất một nhịp.

Aish~~~

Đồ trái tim ngu xuẩn

Ta không cần mi xác định lại lần nữa là ta có cảm giác với cậu đâu.

"Tóc của cậu! Để mình chải lại!" Soo Yeon dùng lược và keo chải lại kiếu tóc khác cho cô, rồi cho cô dùng loại nước hoa mới mua, sau đó chỉnh lại cổ áo cho cô. Rồi mới cùng cô lên đường.

PART 3

"Chúng ta đang đi đâu vậy?" Yuri lo lắng hỏi khi đã chạy được một đoạn.

Soo Yeon trong bộ quần áo thời trang + sexy nhất mà Yuri từng thấy, vừa lái xe vừa đưa mắt nhìn cô qua gương chiếu hậu. Dịu giọng đáp

"tới nơi rồi biết"

Yuri nghe vừa lọt câu tra lời. Thì lại càng lo lắng hơn.

Hôm nay cậu ấy sao vậy?

Vừa cho mình ăn ngon

Lại mua quần áo đẹp cho mình

Xịt nước hoa cho mình.

Chải tóc cho mình...

TT^TT sao mà giống vỗ béo giết thịt quá vậy?

Không lẽ......

Không lẽ......

Không lẽ cậu ấy chê mình vô dụng.

Lúc nào cũng làm phật ý cậu ấy

Hay là vì đã hơn hai năm mà mình chưa trả hết nợ?

Đúng vậy! Nhất định là thế rồi.

Chẳng lẽ cậu ấy đem mình đi bán.

Hoặc là ép mình phải làm trò mua vui cho mấy bác lắm tiền thiếu tình.

Không phải chứ?

Trên kịch truyền hình cũng hay có chuyện đó mà!

Yuri suy nghĩ vẩn vơ mà đã sợ đến tái cả mặt, thần sắc u ám nặng nề. Nhưng lại gắng làm ra nụ cười đáng yêu nhất mà cô có thể, dịu giọng hỏi Soo Yeon.

"cô chủ ah!"

"sao?"

"món nợ của mình khoảng hai ba năm nữa thì mình sẽ trả hết mà"

"Cha mình đã bảo là không cần mà!" Soo Yeon đáp tỉnh

Tuy trong lời nói ko hề có ý gì, nhưng với kẻ đang căng thẳng như Yuri thì câu nói đó chẳng khác nào "khỏi van xin vô ích"

"cô chủ ah." Yuri lại gọi

"Gì nữa?"

"cậu cũng biết đấy 800000 won lương tháng của mình cũng không phải là nhiều. Sau khi trả viện phí, thuốc men, và mấy thứ đồ dùng cần thiết cho Yoon A thì còn lại cũng không quá 150000 won" Yuri dùng giọng đau xót thiết tha giải bày

"Thì sao?"

"hơn hai năm qua mình chi dùng tiết kiệm cũng để dành được hơn bốn triệu rưỡi won rồi"

"Trừ đi số tiền ban sáng thì chỉ còn 4tr thôi" Soo Yeon nói thêm

Aish~~~ cậu ta còn nhớ

TT^TT xem ra cậu ta đã tính kĩ vốn lời rồi

Yuri nghe thế lại càng thêm hốt hoảng

"uhm, thì bốn triệu, khoảng ba năm nữa cũng khoảng 12tr rồi lúc đó mình sẽ trả hết cả vốn lẫn lời cho cậu. Tuyệt đối ko thiếu 1 xu đâu" Yuri ra sức thuyết phục

"........."

"nên......nên......cậu đừng bán mình đi mà! Mình không muốn làm cái nghề đó đâu. Loại con gái cù lần quê mùa như mình sẽ không ai thèm đâu mà, làm sao mà kiếm được nhiều tiền chứ!" Yuri hai mắt long lanh thành khẩn van nài

Soo Yeon dù đã nghe hết nhưng vẫn cứ đờ mặt ra. Dường như não bộ đang chịu 1 cú shock lớn nên chưa thể phân tích câu nói đơn giản như thế. Sau 1 hồi hóa đá, Jung đại tiểu thư mới có thể phá ra cười sặc sụa

"hahahahahahhhhhh......... cậu nghĩ cậu đáng giá như vậy sao?"

"............" Yuri tròn mắt nhìn Soo Yeon

"ban nãy thì tưởng mình định cưỡng bức cậu, bây giờ thì nghĩ mình đem cô đi bán. Thực ra là cô đang tự đề cao mình hay cho rằng mình là loại người cùng hung cực ác, sa đọa trụy lạc vậy?"

"........." Yuri im lặng không đáp

Trong tình huống này

Dù có đáp thế nào thì cũng thảm tử mà thôi.

Tốt nhất là giữ im lặng để bảo toàn mạng sống. "Royal Steps" Yuri lẩm bẩm khi Soo Yeon dừng xe trước cổng chính của một tòa nhà lớn lộng lẫy ánh đèn.

Khối kiến trúc khổng lồ đậm nét tây phương với những hoa văn và cột trụ sáng rực trong đêm, trông chẳng khác gì một tòa lâu đài hùng vĩ đang vươn mình đón lấy ánh trăng.

Soo Yeon bước ra khỏi xe giao lại chìa khóa cho một nhân viên lịch lãm rồi tiến đến bên Yuri.

"Là lễ kỉ niệm thường niên của công ty?" Yuri hỏi khi Soo Yeon kéo lại áo dạ tiệc cho cô.

"Uhm..."

"đây vốn chỉ là dịp để mọi người khoe mẽ thôi mà. Có nhất thiết phải tham dự không?" Yuri nhướng mày hỏi

"cần chứ. Vì..." Soo Yeon bỏ dở câu ngước lên nhìn cô, liếm môi một lượt hết sức gợi cảm rồi nói tiếp "tồi là bậc thầy khoe mẽ"

Nói rồi lại mỉm cười kéo tay Yuri bước vào lâu đài nguy nga.

Kwon Yuri ah! Cậu có cảm thấy câu chuyện cổ tích của cô đã bắt đầu rồi không?

Kwon Yuri tuy rằng có chút khờ khạo, có hơi cù lần, 1 ít si đần, 1 tí chậm tiêu.

Nhưng đối với công việc lại là một người hoàn toàn khác.

Jung lão gia chính là thích con người quyết đoán, bản lĩnh lại cương trực, ngay thẳng của Kwon Yuri nên mới phó thác công việc lại cho cô.

Nếu như là một người bình thường khác, vừa phải làm việc công sở vất vả, vừa phải chịu đựng Jung đại tiểu thư khó tính nhất định mức lương 800000 won không thể giữ chân được họ.

Nếu như là một người bình thường khác, nhất định đã không nghĩ đến món nợ ân tình mà đi tìm một việc làm xứng đáng với cái bằng đại học loại ưu. Sau đó trả hết nợ nần để sống tự do.

Nhưng Kwon Yuri lại không phải một người bình thường. Hoàn tất chương trình đại học với loại ưu trong vòng 2 năm, dù không phải là quái vật cũng chưa chắc là người thường

Tuy tài ba là thế nhưng Kwon Yuri về mặt tình cảm thì lại quá ngốc, quá đần nên mới coi trọng món nợ nghĩa tình kia, mà phải cắn răng chịu đựng Jung đại tiểu thư, quán xuyến mọi việc của Jung gia thay cho Jung lão gia mà không một lời than vãn. Dù biết rõ bản thân có năng lực nhưng không hề ngần ngại sống trong một nhà kho không dùng đến, cũng không hề đòi hỏi gì thêm. Lúc nào cũng cố gắng hoàn thành công việc của mình thật tốt dù đôi khi đó là những việc vô lý, khó hiểu (do Jung đại tiểu thư chỉ định)

Một con người có tài nhưng không bị đồng tiền chi phối. Một người chị hết lòng vì em gái. Một con người dù đã trải nghiệm những góc tối của cuộc sống nhưng vẫn không hề bị bẩn đục bởi những tham vọng sân si. Nếu không phải là thánh nhân thì chỉ có thể là kẻ ngốc.

Còn Jung đại tiểu thư kia, từ khi sinh ra đã xinh xắn như công chúa không chỉ là công chúa bình thường mà con là 1 nàng công chúa tuyệt đẹp. Lại sinh trưởng trong một gia đình phú quí quyền uy, nên từ tính cách đến khí chất đều rất cao ngạo, lại bị nhiễm ít nhiều tính phù phiếm xa hoa. Càng lớn thì càng ý thức được vị thế của mình, nên ngoài thói tự mãn lại thêm được tính ngờ vực, không hề tin tưởng bất kì ai. Chính vì bị cuộc sống ép buộc phải trưởng thành quá sớm, nên mới sinh ra chuyện trong ngoài bất nhất. Tuy bên ngoài lúc nào cũng làm ra vẻ khó gần ngạo ngược nhưng thực chất nội tâm bên trong chẳng khác nào một đứa trẻ. Vừa thích nhõng nhẽo lại hay ức hiếp người mình thích, vừa đơn giản vừa ngây ngô. Chỉ có chuyện tình cảm là đặc biệt thông minh hơn người, có lẽ là do đã bị vấp ngã không ít lần nên đặc biệt mẫn cảm, và cũng vì đặc biệt mẫn cảm nên rất hay đùa giỡn với tình yêu, trở thành con người phóng khoáng nhưng không bao giờ thật lòng yêu ai cả.

Năm đó Jung đại tiểu thư 18 tuổi vừa tốt nghiệp ngành thanh nhạc, đưa umma đi khám sức khỏe định kì. Trong lúc umma đang được bác sĩ khám thì buồn chán nên lon ton dạo chơi quanh bệnh viện, định rằng sẽ kiếm anh đẹp trai hoặc chị đẹp gái nào đó tán tỉnh giết thời gian, vô tình đi ngang qua phòng chăm sóc đặc biệt nhìn thấy cô em nhà họ Jung.

Vừa nhìn thấy gương mặt nữ đẹp trai (dù có hơi quê mùa) của " lúa chúa" thì đã bị hút hồn rồi. Cứ thế mà nhìn cô say đắm, mê mẩn đến độ không hề nhận ra chiếc áo sơmi cô mặc là loại hàng tồn kho sale off bán đầy trong những cửa hàng tạp phẩm bách hóa, cũng không hề nhận ra kiểu tóc đen thắt bím của cô đã lỗi thời hàng triệu năm trước, lại càng không để ý đến chiếc quần tây đã sổ chỉ. Trong mắt Jung đại tiểu thư lúc đó chỉ nhìn thấy một hoàng tử đang bón từng thìa cơm cho Yoon A bé xinh xắn trên giường bệnh.

Lúc đó Jung đại tiểu thư đã nghĩ rằng, đây nhất định là hoàng tử của mình, bé kia ắt hẳn là thần tình yêu đã sắp xếp cho hai người gặp mặt.

Từ ngày hôm đó Jung đại tiểu thư rất chăm đi bệnh viện, mỗi ngày đều kiếm cớ để vào viện, khi là đau bụng khi là nhức đầu, lúc thì đau răng lúc thì sổ mũi, thậm chí có khi hết cách phải đánh cô em Soo Jeong bị thương để được vào bệnh viện.

Nhưng không hiểu sao dù vào bệnh viện còn nhiều hơn y tá trực ca mà vẫn không gặp được hoàng tử.

Pó tay rồi nên đành lân la làm quen với bé Yoon A đáng yêu.

Đó là lần đầu tiên Jung Soo Yeon biết được thì ra trên đời cũng có người vừa nghèo vừa bất hạnh. Khi nghe Yoon A kể về gia đình và chị của mình thì Jung đại tiểu thư đã không ngừng rơi lệ. Đột nhiên động (chút) lòng trắc ẩn (còn xót lại). Từ ngày hôm đó không còn vì hoàng tử bí ẩn mà lui tới bệnh viện nữa. Thay vào đó là không ngừng khóc lóc kể lể về Yoon A đáng thương cho umma và appa nghe. Jung lão gia và Jung phu nhân khi ấy lại cho rằng Soo Yeon đang kiếm cớ xin tiền tiêu pha, nên tuyệt không động lòng. Khiến cho Jung Soo Yeon chỉ biết đến bệnh viện mỗi thứ bảy hàng tuần để thăm bé đáng yêu Yoon A

Có thể nói vào thời điểm đó Yoon A là người ngoài duy nhất mà Jung đại tiểu thư tin tưởng.

Còn nhớ hôm đó là một ngày chủ nhật đẹp trời, Soo Yeon cuối cũng cùng thuyết phục được appa và umma giúp cho Yoon A phẫu thuật. Mừng rỡ đến mức không thèm chờ appa và umma mà chạy thẳng đến bệnh viện, kể lại mọi chuyện cho Yoon A nghe, vừa nói vừa vui sướng đến nhãy cẫng lên đánh mất cả hình tượng Kiêu kì đại tiểu thư. Đúng lúc hai người đang vui vẻ hàng huyên thì Yuri đến.

Yoon A vừa nhìn thấy chị hai đã reo lên mững rỡ, lao đến nắm áo chị hai mà bi bô báo tin mừng.

Yuri kia mắt mọng đầy nước lao đến ôm chầm lấy Soo Yeon.

Đó là giây phút...

Một chút lòng tốt của Jung đại tiểu thư cũng không còn.

Bao ngày qua, đã xây dựng hình tượng công chúa bí ẩn thật lộng lẫy xa hoa. Hoàng tử của Jung đại tiểu thư ắt hẳng phải là người con trai quí phái đến từng bước chân. Là người dùng nước hoa Drakkar Noir vừa mạnh mẽ vừa sang trọng. Là người mặc boxer Levi's với làn da nâu rám nắng hấp dẫn Là người dù mặc áo thun hay âu phục đều gợi cảm đến phụt máu Là người có nụ cười nửa miệng ngạo nghễ quyến rũ đến con tim loạn nhịp.

Nhưng còn cái con người đang ôm chầm lấy Soo Yeon này. Mặt đang cười đần độn như một đứa thiểu năng Mùi xà phòng chà chân xông ra nồng nặc Loại vải áo hạ hạ hạ cấp khiến cho Soo Yeon ngứa ngáy toàn thân. Cách ăn mặc này! Kiểu tóc bù xù này! Cái giọng nói sặc mùi rau cá này.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

HẮN KHÔNG PHẢI LÀ HOÀNG TỬ

CHỈ LÀ MỘT TÊN NHÀ QUÊ CÙ LÂN MÀ THÔI. " LÚA CHÚA", PHẢI RỒI, HẮN CHỈ LÀ CHÚA CỦA LOÀI LÚA MÀ THÔI !!!

Trái tim ngừng đập

Ước mơ tan vỡ

Hi vọng tàn phai

Tình yêu biến mất.

Nhưng người xưa có câu oan gia ngõ hẹp,

Sau khi lo liệu chi phí phẫu thuật và thuốc men, con gấu béo kia đã quì xuống cám ơn Jung lão gia rối rít, còn luôn miệng nói nhất định sẽ trả hết nợ.

Lúc đó Jung đại tiểu thư liền nén giận lên giọng từ bi

"Không cần, cha mình là người rộng lượng. Thi ân bất cầu báo...."

"thế ah?" Jung Lão gia cắt ngang bài tiểu luận từ bi của Jung tiểu thư không chút ngần ngại

Lại còn tỏ ra rất vừa ý sau khi xem qua lý lịch và hồ sơ của Kwon Yuri, thế là đưa cô về làm quản gia kiêm thư kí kiêm thủ quĩ kiêm culi....... Tóm lại là osin đa năng của nhà họ Jung. Khiến cho Jung tiểu thư phẫn uất không thông suýt nữa thì thổ huyết mà chết. Cũng may sau đó có thể lấy việc hành hạ " lúa chúa" làm thú vui tao nhả để tiêu khiển hàng ngày nên mới khỏi được tâm bệnh.

Đó là chuyện của quá khứ, còn bây giờ thì sao?

Jung lão gia và Jung phu nhân là 2 cổ đông lớn của 1 công ty cổ phần giải trí nổi tiếng. Jung lão gia thì có 32% cổ phần, còn Jung phu nhân thì nắm giữ 21%, thế nên có thể nói Jung gia chính là chủ nhân thật sự của công ty. Nhưng Jung lão gia vốn không thích chuyện tranh đoạt lợi danh nên cùng Jung phu nhân đi du lịch khắp nơi, chỉ âm thầm theo dõi hoạt động của công ty thông qua những báo cáo chi tiết của Yuri, chỉ có những dịp như báo cáo hoạt động thường niên hoặc những buổi họp có tính chất quan trọng thì mới đích thân tham dự, còn lại đều dự qua hình thức họp trực tuyến. Những buổi tiệc xa hoa phù phiếm thì lại càng không bao giờ xuất hiện

Buổi lễ kỉ niệm thường niên này là ví dụ điển hình. Chỉ là một buổi gặp gỡ để các phe cánh thế lực trong công ty phô trương thanh thế hay nói một cách khác là dịp để người ta lòe nhau.

Yuri hiểu rất rõ điều đó, nên từ khi bước chân vào đại sảnh đã đề cao cảnh giác. Gương mặt "đẹp trai" nên lạnh lùng điềm tĩnh khác hẳn tên nhà quê cù lần thường ngày, cả tác phong cũng cố phần lịch thiệp trịnh trọng hơn.

Thật sự là đã hóa thân thành hoàng tử rồi.

"Đây là bạn trai của tớ"

Câu nói vừa thoát ra khỏi miệng Soo Yeon khiến cho hoàng tử tự phong Kwon Yuri không khỏi bất ngờ tròn mắt nhìn cậu.

Trong sự ngưỡng mộ của lũ con gái, Yuri lôi Soo Yeon vào một gốc khuất không giấu được sự ngạc nhiên

"Cậu lại bày trò gì đây?" câu hỏi được Yuri đặt ra rất nhiêm túc khiến cho Soo Yeon cũng không dám đùa giỡn nữa

"Thì......dạo này mình ko có vận, nên kiếm hoài mà ko có người yêu. Thấy cậu cũng ổn nên mượn tạm một chút thôi. Làm gì dữ vậy?" Soo Yeon bĩu môi

"Cậu có biết nơi này rất là nguy hiểm hay không?" Yuri chau mày lo lắng hỏi

"Tiệc tùng mà nguy hiểm thì có chổ nào an toàn chứ. Chỉ có cậu mới thấy thế thôi, bà cụ non" Soo Yeon vừa nguýt dài vừa bỏ đi

Nhưng Jung đại tiểu thư còn chưa bước đi được mươi bước thì đã bị Yuri nắm tay níu lại. Đúng lúc vừa định mở miệng chửi người ta thì đã có một tiểu thư mặt mày gian trá xáp tới suồng sã

"Soo Yeon đã lâu không gặp?"

Vừa thấy người lạ, Soo Yeon liền nở luôn nụ cười giả tạo xinh đẹp đáp lời.

"Đúng đó đã lâu không gặp"

"Bạn trai?" cô hỏi trỏng, hất nhẹ bàn tay đang nâng ly rượu về phía Yuri

Jung đại tiểu thư liền choàng tay Yuri, mỉm cười gật đầu.

"Hình như có chút kì lạ. Không giống mọi khi lắm" cô lại nói

"Cô nói vậy là có ý gì?" Soo Yeon hỏi lại, nụ cười vẫn giữ trên môi

"Mọi năm không phải là người mẫu thì là ca sĩ, tại sao năm nay lại là một nàng doanh nhân vậy?"

"Chị cũng biết tính em mà! Đùa giỡn thì khác, nghiêm túc thì phải khác chứ!" Jung tiểu thư vừa che miệng cười vừa đáp, rồi kéo Yuri đi khỏi bà lắm chuyện đó.

"Đó là ai vậy?" Yuri vừa cố theo kịp bước đi của Soo Yeon vừa tò mò hỏi

"Là fan hâm mộ điên cuồng của mình"

"mọi năm cậu cũng nhờ người đóng giả bạn trai à?"

"mọi năm thì là người ta tự nguyện, năm nay là do mình ép buộc" Soo Yeon hạ giọng đáp, dường như có chút ngại ngùng

"mọi năm thường làm gì với những kẻ tự nguyện?"

Con gấu đần tại sao lại tò mò như vậy chứ.

"Tán chuyện, uống rượu, dùng cơm"

"Chỉ có vậy?"

Lại còn hỏi thế này nữa. Thật ra trong lòng cô nghĩ người ta là hạng phóng đãng đến mức nào đây

"uhm"

"có nắm tay thế này không?"

Câu hỏi vừa lọt tai, Soo Yeon đã giật mình hất tay cô ra. Nãy giờ vì mãi nói chuyện mà không hề để ý đã nắm tay cô đi suốt 1 đoạn dài. Cho dù là tay đã rời tay, nhưng không hiểu sao cô cả Jung vẫn có cảm giác như có chút hơi ấm đọng lại trong từng kẽ tay.

"Soo Yeon Unnie! Yuri Unnie!" giọng eo éo của Soo Jeong vang lên lẫn vào tiếng người ồn ã trong đại sảnh rộng.

Soo Jeong đang đứng trong một góc phòng với một thanh niên cao ráo khác, vừa réo tên hai người vừa vẫy tay cật lực, chàng thanh niên kia chỉ vừa nhìn Soo Jeong vừa cười mà thôi. Yuri vừa theo sau Soo Yeon vừa nhìn quanh đại sảnh hoa lệ, trong lòng thầm nghĩ nhất định sẽ có một ngày được mời đến dự những buổi tiệc như thế này. Lúc đó có thễ dẫn Yoon A theo cùng để cho em ấy cũng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu sung túc.

"Yoon A là em bé ngây thơ, tuyệt đối không hợp với những nơi thế này đâu"

Giọng nói của Soo Yeon thoảng qua bên tai cô, vừa trầm lắng lại rất tình cảm. Chỉ có những khi nhắc đến Yoon A mới dùng cái giọng đó mà thôi. Yuri có hơi ngạc nhiên nên liền quay lại nhìn Soo Yeon, đúng lúc cậu cũng quay đầu ra sau. Hai ánh mắt chạm nhau khiến cho tim Soo Yeon đập nhanh hơn một tí, còn Yuri thì đột nhiên cảm thấy cả mặt nóng bừng.

Cơ bản mà nói, Jung đại tiểu thư vốn là người tỉ mỉ, sống cùng " lúa chúa" đã hơn hai năm dĩ nhiên ít nhiều cũng biết rõ con người cô. Những lúc bình thường, không vui không buồn, không nắng không mưa đột nhiên mỉm cười ngu ngốc thì chỉ có thể là vì Yoon A hay mấy chuyện điên khùng nào mà " lúa chúa" thấy thích thú mà thôi.

Còn tên ngốc Yuri, đây là lần đầu tiên được Soo Yeon đối tốt như thế nên đột nhiên trong lòng có chút cảm giác kì lạ. Trước giờ đều nghĩ rằng Jung đại tiểu thư chê mình quê mùa nên ko thèm chơi với mình, chính vì thế nên dù có bị bắt nạt cũng im lặng chịu đựng mà thôi. Cứ nghĩ rằng chỉ cần cố gắng làm tốt những gì Soo Yeon muốn thì cậu ấy sẽ không ghét mình nữa. Nào ngờ Jung đại tiểu thư thấy cô ngoan ngoãn như vậy thì lại càng bắt nạt cô nhiều hơn. Giống như 1 đứa trẻ rất thích bắt nạt người nó thích.

"Há miệng ra nào!"

"Ahhhhhh"

"có ngon không?"

Soo Jeong miệng vừa nhai vừa chơi game PSP, chẳng màn để ý đến người thanh niên kia

Khung cảnh tình tứ đó khiến cho dòng suy tưởng của Yuri và Soo Yeon lập tức bị cắt đứt.

"Là Amber, bạn thanh mai trúc mã của Soo Jeong" Soo Yeon giải thích khi thấy Yuri tròn mắt nhìn hai người bọn họ

Là bạn? có thật là bạn không? Xem điệu bộ một người vừa đút vừa cười, một người vừa nhai vừa chơi. Đó là loại tình bạn thế nào vậy chứ?

"Yuri unnie"giọng nói dịu nhẹ nhàng vút lên khỏi những âm thanh hỗn tạp

Cả Yuri và Soo Yeon đồng thời xoay người về phía giọng nói. Trước mặt họ là một cô gái xinh đẹp trong chiếc váy dài uyển chuyển, những lọn tóc mượt ôm lấy gương mặt xinh đẹp với đôi mắt tròn đen lấy và đôi môi đang mỉm cười xinh xắn.

"Seul Gi? Là em sao?" Yuri vứt bỏ bộ mặt cảnh giác đăm chiêu tươi cười hớn hở

"Unnie vẫn còn nhớ em sao? Cứ tưởng là đã quên em rồi chứ?"

"làm sao mà quên em được chứ?"

"sao unnie lại đến đây vậy?"

"ah......unnie đi cùng Soo Yeon" Yuri vừa đáp vừa kéo Soo Yeon lại giới thiệu cho Seul Gi

"Chào cô Soo Yeon" Seul Gi hòa nhã cúi đầu

"Chào Seul Gi" Soo Yeon đáp lại bằng nụ cười thân thiện

"Cô là người yêu của Yuri unnie à?"

"uhm..."

Seul Gi sau khi thấy Soo Yeon gật đầu xác nhận liền quay sang Yuri phùng má phụng phịu

"vậy là unnie đã nói dối em rồi"

"huh?"

"Không phải trước đây lúc chơi trò tỏ tình unnie đã nói em là mẫu người lý tưởng của unnie sao?"

"Hahahahhh..." Yuri cười lớn "chuyện đó mà em cũng nhớ sao?"

Hai người cứ thế mà tiếp tục hàn huyên tâm sự chuyện quá khứ, bất giác Seul Gi cất bước khiến cho Yuri cũng nói bước theo sau. Vừa cười vừa nói thân mật tự nhiên nên ngay cả Jung đại tiểu thư cũng bị ném vào quên lãng.

Jung đại tiểu thư đứng đó, tròn mắt há mồm nhìn hai người họ bước đến chiếc bàn gần đó, vừa ăn bánh ngọt vừa trò chuyện vui vẻ.

Yah! Đồ dại gái Kwon Yuri kia!

Cô ta là gì của cô chứ hả?

Vừa thấy con gái đối tốt với mình một chút thì liền cắp mông đi theo cô ta.

Tại sao lúc sáng lại nuốt thức ăn hảo hạng của mình như nuốt cám lợn thế hả?

Hứ thân thiết với cô ta lắm sao?

Đồ " lúa chúa" đần độn ngốc nghếch, Cậu đang đóng vai người yêu của mình cơ mà.

Jung Soo Yeon đại tiểu thư trong lòng cuồn cuộn bão tố, nhưng giữa chốn đông người nên cũng không thể làm gì quá lộ liễu phần vì sợ mất mặt phần vì lòng tự tôn quá lớn cho rằng Seul Gi kia làm sao có vinh dự khiến cho Soo Yeon tiểu thư nổi giận nên cũng cố dối lòng mà cho qua.

"Soo Yeon có vẻ không vui?" Amber vừa lén đá lông nheo với mấy em đứng gần đó vừa hạ giọng nói khẽ

"Mặc kệ Unnie ấy! Con người đó đã tự cao đến mức hết thuốc chữa rồi" Soo Jeong lầm bầm trong miệng sao cho chỉ hai người nghe thấy mắt vẫn không rời màn hình máy game

"Uhm......còn Soo Jeong thì sao? Có tự cao không?" Amber cảm thấy thú vị nên quyết định trêu đùa 1 chút

"Cậu đang xem mình là mấy em gái nhẹ dạ để tán tỉnh đấy à?" Soo Jeong ngước mặt trừng mắt nhìn Amber

Amber chỉ mỉm cười thâm thúy, hòa nhã giải thích

"mình không phải là tán tỉnh, chỉ là đang cố làm cho cô bé nhẹ dạ vui lòng thôi"

"Nói nhảm, nãy giờ đã đưa mắt tình tứ nhìn bao nhiêu em rồi"

"Aish......Jung nhị tiểu thư thật lợi hại. Bái phục bái phục"

"Không cần cậu bái phục"

Soo Jeong đáp rồi quay lại với trò chơi của mình. Amber ":công tử" liền đút luôn cho cô bé thêm một quả nho nữa. Rồi thì thầm khe khẽ

"Có người nói chúng ta là thanh mai trúc mã đấy"

"Nói bậy! Sao lại có thể đánh đồng mình với tên dâm tặc như cậu chứ"

"Là thanh mai trúc mã mà"

"thì sao?"

"Không có gì" Amber lại càng cười tươi tắn đút thêm trái cây cho nhị tiểu thư.

Cô bé nhẹ dạ à! Thanh mai trúc mã có nghĩa là một nam một nữ đấy.

Soo Yeon đại tiểu thư thượng tọa trên quầy rượu đầy khí thế. Gương mặt hầm hầm như sắp có án mạng, làn môi hồng mím chặt đầy ưu tư. Dù là lúc khó chịu, không vui nhưng cũng làm cho khối kẻ ngây ngất. Vừa đưa mắt trầm tư nhìn vào đám đông, vừa nhấp môi thứ chất lỏng cay nồng, Jung đại tiểu thư dù chỉ là ngồi bên quầy rượu thưởng thức pepsi cũng toát ra sức hút hơn người

Dĩ nhiên rồi!

Ta là Jung Soo Jeong, Jung đại tiểu thư cơ mà!

Chỉ có tên khốn đó là dám bỏ ta mà chạy theo gái thôi.

Có biết bao nhiêu kẻ muốn làm người tình 1 đêm của ta mà còn không được!

Đúng là không biết trời cao đất dày mà.

Tên khốn! Tên khốn! Đúng là tên khốn mà.

Chỉ là 1 em gái thôi mà

Làm gì mà hớn hở đến thế

Bộ nhỏ lớn chưa thấy đàn bà hay sao?

Nói chuyện với nhỏ đó thôi thì bản mặt đã như nở đầy hoa rồi

Bộ bắt được vàng sao?

Nhưng mà......cũng đúng

Hơn hai năm qua ngày nào cũng bị Jung đại tiểu thư hành hạ

Tối nào cũng phải làm việc

Đầu tắt mặt tối, đã thế CN nào cũng ở suốt trong bệnh viện với Yoon A

Thỉnh thoảng có siêu giảm giá thì mới xuống phố 1 lần.

Ngoài mấy chị thu ngân mấy y tá và Yoon A ra thì hầu như không có bạn bè nào khác.

Cả một chút thời gian riêng tư cũng không có.

Bây giờ gặp lại bạn cũ mừng rỡ là đương nhiên thôi.

Trái tim Jung đại tiểu thư đột nhiên lại đập mạnh 1 cái, khiến cho lòng ngực hơi nhoi nhói, làm cho Soo Yeon thầm nghĩ

Khi thì đập nhanh, khi thì trật nhịp bây giờ lại còn làm ta đau nhói như thế. Đồ trái tim ngu ngốc.

Nếu cứ đà này sớm muộn cũng bị bênh tim thôi. Tất cả là do tên khốn đó, bộ lúc nhỏ thiếu muối hay sao mà có thể ngu si một cách đần độn như thế.

Đáng hận mà!

"MÌNH HAI HAI TUỔI RỒI, KHÔNG PHẢI MƯỜI HAI" Jung đại tiểu thư nện ly xuống bàn, gào lên "KHÔNG UỐNG PEPSI NỮA. RƯỢU ĐI"

Chết rồi! Chết rồi!

Mình mãi nói chuyện với Seul Gi mà quên mất cô chủ.

Lần này đại họa sát thân rồi.

Yuri vừa hít thở đều, vừa nuốt nước bọt lấy dũng khí, vừa đi tìm Soo Yeon trong đám đông ồn ào. Nhưng người thì chưa kiếm được mà đã bị hết Yuri này đến người kia lân la bắt chuyện. Con người dễ gần, gallance Kwon Yuri, không nỡ tạt 1 gáo nước lạnh vào mặt các quí cô nên cũng cố tiếp chuyện vài câu rồi mới bỏ đi. Cứ thế mà hết người này đến người kia, chỉ hai chử "tạm biệt" cũng nói đến muốn lẹo lưỡi.

"hahahahhhh...cậu lại thua rồi" tiếng cười thoải mái của Soo Yeon bật lên giữa đám đông

Yuri liền xoay người về phía quầy rượu, đập vào mắt cô là cảnh Soo Yeon đang chơi kéo búa bao với một người con trai khác. Gương mặt đang nghiêm nghị đột nhiên xị ra một cách căng thẳng.

Không phải là có tình cảm với cậu ta đâu!

Chỉ là trách nhiệm thôi! Là quản gia thì phải quan tâm cho cô chủ!

Chỉ là trách nhiệm thôi! Không phải là tình cảm.

Càng không phải là yêu. Không phải và cũng không thể yêu mà!

Mỗi lần nhìn thấy Jung đại tiểu thư với người con trai khác thì đều nghĩ như thế. Lần nào cũng vậy, cũng dùng đó làm cớ để chống lại cảm giác kì lạ trong lòng.

Phải, là cảm giác rất kì lạ.

Vừa giống như lúc nghe tin Yoon A phải ghép tủy

Vừa giống như lúc chạy khắp nơi tìm việc làm nhưng không sao tìm được

Là cảm giác như vậy đó.

Rất muốn nắm bắt, nhưng lại bất lực.

Rất muốn giành lấy, những lại không thể đến gần.

Thật sự là rất khó chịu và nhức nhói.

Còn nhớ, lúc trước khi nghe Yoon A háo hức kể về Soo Yeon không ngừng, thì đã rất cảm mến con người này rồi. Lần đầu tiên có người khác không phải là mình quan tâm cho Yoon A chơi đùa với Yoon A thì trong lòng đã cảm thấy rất thích người dưng chưa từng gặp này. Lại còn tự nhủ nếu là con gái nhất định sẽ làm em suốt đời, nếu là con trai thì sẽ cố mà lấy làm chồng. Tên nhà quê Kwon Yuri lúc đó chỉ mới lên thành phố hai năm mà thôi, nên đã ngây thơ tự nhủ như thế.

Cho đến lần đầu nhìn thấy Soo Yeon ở cạnh Yoon A thì đã bị thiên thần gian sảo này hạ gục. Lúc nghe Yoon A báo tin đã có quí nhân giúp đỡ, do quá mừng rỡ mà vô ý ôm chầm lấy cậu ta thì lại càng thảm bại. Tất cả các giác quan đều bị cậu ta làm cho mê muội, mùi hương nhè nhẹ, làn da trắng mịn , mái tóc mềm mại. Thật sự giống như đã lạc vào một thiên đường vậy.

Cho đến khi biết được cậu ta là Jung đại tiểu thư, lại có vẻ không ưa gì mình. Thì Yuri đã cố gắng không ít để dẹp bỏ cảm giác của mình, cố gắng xem cậu ta như ân nhân, dù có bị hành hạ đến đâu cũng chấp nhận. Nhưng mà có những thứ càng dồn nén thì càng mạnh mẽ, dù Kwon Yuri có thể lừa dối được bản thân, có thể lừa dối được mọi người nhưng ko làm sao lừa được cảm xúc của mình.

Jung đại tiểu thư vốn là người tò mò ham vui. Vì vậy đối với tình yêu cũng rất hiếu kì, tuy số bạn trai dắt về nhà nhiều không đếm xuể, tuy là yêu đương nhăng nhít, tuy là hẹn hò lung tung, nhưng tình yêu lúc đó đối với Soo Yeon cũng giống như trò chơi trẻ con thôi. Cảm thấy rất vui nên thích thú, chứ hoàn toàn không hề biết yêu là gì. Vì vậy mà đã vô tình luyện cho Yuri thói quen kiềm nén, khiền cho con gấu đần có khả năng tự chủ tuyệt đối, không bao giờ để cho bản thân làm điều gì quá mức.

Còn đứa trẻ Soo Yeon kia, tuy rằng trải qua không biết bao nhiêu mối tình (tạm gọi là mối tình cho sang). Những cả chuyện yêu cũng không biết làm gì? Không hề biết rằng ấn tượng về hoàng tử nhà quê aka " lúa chúa" Yuri đã in quá sâu vào tâm trí rồi, càng sống chung thì càng sâu đậm. Hễ nhìn thấy Yuri là lại nhớ tới hình tượng hoàng tử mà mình thêu dệt nên, rồi lại cảm thấy thất vọng, rồi lại hành hạ người ta cho bỏ tức.

Không hề tự hỏi cảm giác đối với Yuri thật ra là gì?

Không hề tự hỏi tại sao khi gần gũi với mấy gã bạn trai thì cảm thấy rất gượng gạo?

Không hề tự hỏi tại sao chỉ cảm thấy Yuri rất hấp dẫn?

Không hề tự hỏi tại sao khi thấy người khác thích Yuri thì rất khó chịu, muốn hành hạ cô?

Những câu hỏi đó cho dù có đặt ra, Jung đại tiểu thư cũng không làm sao mà trả lời được. Đơn giản là vì thật ra Jung đại tiểu thư cũng đang trốn tránh, vẫn chưa nhận ra.

Một kẻ đã biết nhưng luôn dồn nén Một kẻ không biết cũng không muốn biết.

Kwon Yuri trước đây đã chứng kiến Soo Yeon dẫn rất nhiều bạn trai về nhà, nhưng đối với lũ con trai đó Jung đại tiểu thư chỉ là trò chuyện, ca hát hoặc là xem phim cùng thôi, ngay cả nắm tay cũng chưa hề, ngữ điệu và biểu cảm cũng không có vẻ gì là thân mật. Ngoài Yuri ra thì từ đó tới giờ chưa bao giờ có ai lạ nào bước được vào phòng Jung đại tiểu thư.

Nhưng hôm nay phần vừa đã say phần vì ấm ức " lúa chúa" đần độn đang thộn mặt ra nói chuyện với em gái nào bên kia, nên Jung đại tiểu thư đang chơi kéo búa bao với người con trai khác rất hăng say, vừa cười vừa nói có phần hơi xuồng sã hơn thường ngày, khiến cho " lúa chúa"nhìn thấy cảnh đó không khỏi phải đấu tranh nội tâm rất nhiều Càng nhìn thì càng mất bình tĩnh, càng mất bình tĩnh thì lại càng thiếu tỉnh táo, càng thiếu tỉnh táo thì càng không còn hơi sưc đâu mà tiếp tục lừa dối bản thân, phụ định tình cảm của mình. Tự nhiên lúc đó trái tim của Kwon Yuri đập rất nhanh và rất mạnh nữa, mỗi nhịp đập đều khiến cho lòng ngực đau nhói, y như đang thôi thúc cô kéo Soo Yeon ra khỏi tên con trai đó. Khoảng cách giữa hai người trong tiềm thức của Yuri lúc đó dường như cũng không còn nữa, không còn câu nệ chuyện đại tiểu thư và đứa nhà quê, cũng không hề nghĩ đến việc mình vừa cù lần vừa nhà quê không xứng với Soo Yeon như mọi khi vẫn thường nghĩ. Chỉ biết lao đến bên Soo Yeon

Lúc nãy cậu ta đã nói mình là người yêu của cậu ta mà!

Chẳng phải lúc nãy đã giới thiệu mình với mọi người sao?

Đã là người yêu rồi, dù chỉ một đêm thôi, nhưng mình có quyền.

Soo Yeon ah! Đêm nay mình sẽ không để cậu bắt nạt mình nữa đâu!

Soo Yeon đang ngồi trên chiếc ghế cao bên quầy rượu chơi kéo búa bao với người ta thì đột nhiên bị kéo mạnh ra đằng sau, cả người va phải một hơi ấm vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng. Khi ngước mặt lên thì chỉ thấy Yuri đã đỡ lấy mình, lại còn giở giọng lo lắng

"cậu đã ở đâu vậy? Mình tìm cậu vất vả lắm"

Soo Yeon vừa nghe lọt tai câu nói đó, thì toàn thân đã đơ ra như tượng. Có lộn không? Tên cù lần đó có thể nói ra câu nói tình cảm như vậy sao? Tuy là rất giống mấy vở kịch truyền hình dành cho mấy ông bà lão, nhưng ít ra cũng không tới nỗi quê mùa lắm.

Không chờ Soo Yeon trả lời, Yuri liền quay sang tên công tử kia, nở nụ cười đầy thách thức (ấy là Soo Yeon thấy thế) rồi cao giọng hỏi

"Người yêu của mình không làm gì quá đà chứ? Khi say cậu ấy hư hỏng lắm"

Ngữ điệu đầy bá khí đó, giọng nói chiếm hữu đó, khí chất đó, không phải là hoàng tử sao? Xem ra vì uống quá nhiều rượu nên đang nằm mơ rồi. Tên " lúa chúa" đó làm sao có thể uy phong như vậy chứ? Uống rượu cũng tốt quá, có thể nhìn thấy hoàng tử trong mộng.

Jung đại tiểu thư trong lúc lâng lâng do men rượu đã thầm nghĩ như thế.

Sau đó hoàng tử đã đỡ lấy vai Soo Yeon khi thấy cậu loạng choạng ko đứng vững, còn bế cậu lên kiểu công chúa, để cho đầu cậu tựa vào lồng ngực cô, đưa cậu đi khỏi bữa tiệc ồn ào náo nhiệt đó Soo Yeon tựa đầu vào lồng ngực ấm, qua lớp vải dày cậu vẫn có thể nghe thấy tiếng tim cô đang đập liên hồi, nhịp tim chẳng những rất nhanh mà còn rất mạnh. Khi ngước mặt lên thì đôi mắt lập tức đã bắt gặp đôi tai đã đỏ nhừ như thịt bò trong món càri, thật muốn cắn thử một cái để xem có vừa miệng hay không mà.

Vừa bước ra khỏi đại sảnh hoàng tử đã lên tiếng trách mắng.

"Đã bắt chước ai uống rượu vậy chứ? Cậu đã lớn rồi không tự ý thức được sao? Những người đó không phải ai cũng thật lòng đối tốt với cậu đâu!"

Đúng rồi

Những người đó nếu không phải vì tiền thì là vì quyền lợi cá nhân mà đối tốt với cậu.

Không phải ai cũng giống như tên ngốc nhà quê này.

Vừa rất thật thà lại rất ngờ nghệch.

Ngoài công việc ra thì không biết gì cả

Làm dế cho cậu quay suốt hơn hai năm qua

Lúc nào cũng phải khổ sở tự kiếm chế bản thân.

Lúc nào cũng bị cậu hà hiếp.

Những bức xúc suốt hơn hai năm qua, Yuri đều nhân lúc này, mượn chuyện này mà nói ra hết...

"Đồ ngốc này! Làm cái gì cũng rất lỗ mãng, vừa tò mò lại hiếu kì. Cái gì cũng muốn thử cho biết cả, tại sao không biết suy nghĩ gì cả vậy. Quen nhiều bạn trai đến như vậy? Có ai thật lòng với cậu không, kết cục phải nhờ đến đứa ngốc như mình ra làm bia đỡ........."

Hoàng tử nói liên tục không ngừng, nhưng những lời trách cứ đó Soo Yeon đều bỏ hết ngoài tai, không hề chú tâm đến. Chỉ tựa đầu vào người hoàng tử, cảm nhận đôi tay mạnh mẽ đang đỡ lấy mình, cảm nhận hơi ấm đang truyền vào cơ thể. Vừa ấm áp lại rất an toàn, lần đầu tiên Jung đại tiểu thư có cảm giác đó khi tiếp xúc với người khác. Vì đang ở trên tay của hoàng tử nên không cách nào thấy hết được gương mặt của cô. Chỉ nhìn thấy đôi tai đỏ bừng vì ngượng, xem ra đang rất cố gắng để nói ra hết những bức xúc trong lòng. Sóng mũi rất cao, đôi môi hồng bong lưỡng thì đang mấp máy liên tục, cả gương mặt đều toát lên vẻ nam tính.

Thật không hiểu mà tại sao một hoảng tử như vậy lại có thể là đứa nhà quê chứ?

Trong lúc Yuri thở phào cám ơn trời đất vì đã nhờ Jung lão gia dạy cho cách lái xe trong lúc rảnh rỗi, thì Soo Yeon vẫn ngồi im trên chiếc ghế bên cạnh, lặng lẽ nhìn cô không chớp mắt. Nhìn thấy gương mặt lúng túng nhễ nhại mồ hôi của cô thì chợt nghĩ

Có khi là hoàng tử, lại có lúc là 1 đứa nhà quê cù lần.

Thật ra Jung Soo Jeong, Jung đại tiểu thư đang mong chờ gì ở con người này.

Mong cô thay đổi thành hoàng tử trong mộng.

Hay là chỉ cần cô cứ giống như thế này.

Có lúc phong độ có lúc ngu ngơ.

Khi thì chín chắn, khi thì đáng yêu.

Trong khi đầu hơi nặng vì hơi rượu, Jung Soo Jeong đã tự chất vấn bản thân, rồi lại sức nhớ đến Bae Seul Gi đó. Nếu là Jung đại tiểu thư thường ngày thì nhất định chỉ im lặng mà hành hạ Yuri cho bỏ ghét. Nhưng Soo Yeon đêm chẳng những đang say mà lại còn suy nghĩ hết sức vẩn vơ. Nên đã không chút kiêng dè lên giọng hỏi

"Thật ra Seul Gi đó là ai?

Giọng nói dịu dàng, là dịu dàng thật sự chứ không phải là kiểu "dịu dàng" thường ngày, khiến cho Yuri rất căng thẳng, nhịp đập của trái tim cũng nhảy vọt khác thường, ngây cả cái mặt đang tập trung lái xe cũng ửng đỏ lên.

"là bạn thời đại học" Yuri vừa cho xe chạy thật chậm vừa đáp

"Bạn như thế nào?"

"bạn bình thường"

"là người yêu cũ chứ gì?"

"Không phải mà" Yuri đáp, có vẻ ngượng

Soo Yeon lúc này vừa mỉm cười vừa rút khăn giấy trên xe lau mồ hồi cho Yuri. Vừa dậm khăn lên mặt cô vừa cười nói mỉa

"cả máy lạnh cũng không biết bật thì làm sao gạt được tớ"

Nói hết câu, thì đã có thể thích thú quan sát hai cái tai vừa hạ nhiệt của cô tiếp tục đỏ bừng lên. Thật là... Có thật là dễ mắc cỡ đến như thế không? Hay là đang khiêu khích Jung đại tiểu thư cắn vào tai cô đây.

" lúa chúa" đần này, ban nãy không phải vừa quyết tâm sẽ làm tròn trách nhiệm của người tình một đêm sao? Không phải vừa rồi rất phong độ sao? Lại còn dám trách mắng dạy đời Jung đại tiểu thư. Vậy mà bây giờ đã bị thất thế rồi. Biết làm sao được, trong chuyện tình cảm thì làm sao có thể địch lại thiên thần gợi cảm Jung Soo Yeon chứ.

Yuri vừa lái xe vừa đưa mắt nhìn lên bảng điều khiển điện tử tìm cách bật máy lạnh. Vừa nhìn cô lúng túng không biết phải làm sao, Soo Yeon vừa cười khúc khích, lại còn khẽ vươn vai than vãn

"nóng quá đi"

Rồi lại còn kéo chiếc áo cổ rộng trể xuống để lộ cả bờ vai trắng nõn. Khiến cho " lúa chúa" lại càng thêm khó khăn, nếu không phải vì đường khuya vắng vẻ thì chắc cô đã tông chết không biết bao nhiêu người.

Yuri hoang man tự hỏi

Soo Yeon đại tiểu thư, nhìn vẻ mặt của " lúa chúa" thì cảm thấy rất hả dạ. Liền tựa đầu lên vai cô. Cũng may là đã mua loại xe không có hộp số, nên có thể dựa vào cô mà không chút trở ngại. Gió đêm tràn vào trong xe, tuy rằng không có máy lạnh nhưng chẳng bao lâu sau thì gió đêm đã xua hết cái nóng đi. Soo Yeon trong cơn say vừa mệt lại vừa buồn ngủ gặp gió đêm se lạnh mát mẻ thì liên chìm vào giấc ngủ. Khiến cho con gấu đần tuy bên ngoài đã lạnh mà trong lòng vẫn còn nóng như lửa đốt.

Phải rồi.

Nóng lắm, nóng đến nỗi không làm sao để hơi nóng nguội đi được.

Nóng đến nỗi bao nhiêu khoảng cách bao nhiêu rào cản tự dựng lên đều lung lay hết cả.

Nóng đến nỗi không biết làm sao để tiếp tục ngăn cấm bản thân yêu con người nguy hiểm này.

Part 5

Yuri để Soo Yeon xuống giường, tựa đầu cậu lên chiếc gối bông êm ái, bật điều hòa lên, rồi đứng đó nhìn cậu.

Ánh trăng đêm tuôn qua khung cửa sổ nhảy múa trên gương mặt đẹp lại nhuộm lên mái tóc mềm ... Con người trước mặt, thật sự là một thiên thần. Nếu là người bình thường đã không cưỡng lại được mà nhân cơ hội này chiếm đoạt cậu. Nhưng tiếc là Kwon Yuri không phải người bình thường. Càng nhìn Soo Yeon ngủ thơ ngây như thế thì càng cảm thấy khoảng cách giữa hai người rõ rệt hơn bao giờ hết. Càng cảm thấy khó thở đến tức ngực.

Yuri tiến đến bên chiếc giường rộng, " lúa chúa" muốn dùng danh nghĩa người tình một đêm để làm một việc cuối cùng. Rõ ràng đôi môi hồng đang hé mở rất gợi cảm, nhưng Yuri ngốc không hiểu sao chỉ hôn lên trán Soo Yeon mà thôi.

Hôn xong rồi thì liền ôm gương mặt xấu hổ đỏ bừng bỏ ra ngoài.

Nụ hôn đầu tiên của Kwon Yuri

Nụ hôn đáng giá 436000 won

Chính là một nụ hôn vụng trộm như thế đó.

Đêm hôm đó Jung SooYeon đã nằm mơ thấy hoàng tử bế mình về lâu đài, còn đặt lên trán mình cái gì đó vừa nhẹ nhàng lại hết sức ngọt ngào.

"Bae Seul Gi đó là người như thế nào?" Jung đại tiểu thư, mới sáng sớm đã có mặt trong phòng chăm sóc đặc biệt, lại còn không nể mặt chị y tá đang đo huyết áp cho Yoon A mà hỏi ngay câu hỏi đó

Yoon A vừa nhìn chị y tá ra khỏi phòng vừa đáp

"Là em gái duy nhất trong trường đại học Seoul thích unnie của em"

Soo Yeon vừa nghe thấy đã phùng má chau mày.

"tại sao unnie lại hỏi vậy?" Yoon A ngây ngô hỏi

"không có gì. Hôm qua oppa đi dự tiệc với Yuri đã gặp em ấy. Yuri có vẻ rất vui" Soo Yeon đáp

"dĩ nhiên là rất vui rồi, hai người đó cùng làm lớp trưởng, Seul Gi unnie lại là fan của Yuri unnie. Lần nào đi thi hapkido Em ấy cũng cổ vũ rất nhiệt tình. Lại là người con gái duy nhất chịu quan tâm đến Yuri unnie nữa"

"uhm" Soo Yeon hờ hững đáp

"Mà đêm qua Soo Yeon unnie đã đi dự tiệc với Yuri unnie ah?" Yoon A tròn xoe mắt hỏi

"ah...uhm"

"unnie không sợ bị mất mặt sao?" Yoon A hỏi ngay không chút chần chừ

"Sao lại mất mặt?" lần này đến phiên Soo Yeon nghệch mặt ra

"ynnie ấy vừa nhà quê lại vừa cù lần. Thì làm sao hợp với những buổi tiệc thượng lưu chứ"

Soo Yeon nghe đến đây thì không giấu nổi nụ cười thích thú

"Em không biết đâu hôm qua unnie đã biến Yuri unnie của em thành hoàng tử đẹp trai. Khiến cho biết bao nhiêu người ngưỡng mộ đó"

"Thật sao? Thật sao?" Yoon A hào hứng hỏi

"Uhm...dĩ nhiên rồi. Vì đó là bữa tiệc của công ty nên chị hai của em hành xử rất là oai phong, lại thêm công tác thời trang tuyệt vời của unnie nên chị hai em đã biến thành hoàng tử đẹp trai đó"

"aish......thì ra là vậy." Yoon A thở dài

"huh?" Soo Yeon ngạc nhiên nhìn Yuri bé "sao lại nói vậy?"

"unnie không biết đâu. Với công việc thì nghiêm nghị thế thôi" Yoon A ngừng lại nuốt nước bọt một lượt lấy hơi rồi nói tiếp "thật ra unnie ấy vừa rất trẻ con lại rất cù lần, unnie có biết không chị hai đến bây giờ vẫn còn ôm con mickey pama mua cho lúc nhỏ mỗi tối đấy!"

"THật sao?" Soo Yeon tròn mắt nhìn Yoon A

"thật mà! unnie có biết tại sao chị hai lại rất có cảm tình Seul Gi unnie không?"

"Tại sao?"

"vì Seul Gi unnie là người con gái đầu tiên làm cơm hộp cho unnie ấy"

"Thật sao?"

"uhm......thời còn sinh viên, unnie ấy hầu như không có bạn trai, suốt ngày chỉ lo học rồi đi làm. Hơn nữa lúc đó vừa lên Seoul nên nhà quê hết biết, không anh chàng nào dám lại gần. Chỉ có Seul Gi unnie là chịu chơi chung với unnie ấy thôi. Seul Gi unnie thường tự làm bữa sáng đến trường, vì thấy unnie ấy ngày nào cũng uống sữa mà thôi nên đã làm cơm hộp cho unnie ấy mỗi ngày. Lại còn rất thương em, lần nào đến nhà chơi cũng mua quà cho em"

Soo Yeon im lặng chống cằm nhìn Yoon A, sau khi nghe hết câu chuyện liền chu mỏ hỏi

"Thế có thương em hơn unnie không?"

"Dĩ nhiên là không rồi" Yoon A vừa cười vừa níu tay áo Soo Yeon đáp kiểu đáng yêu

"thế hai người đó đã làm những gì với nhau rồi?" Soo Yeon chau mày hỏi

Yoon A vừa nhìn thấy thần sắc của Soo Yeon thì mỉm cười tinh nghịch, vui vẻ đáp

"unniehỏi để làm gì chứ?"

"Thì unnie tò mò thôi mà" Soo Yeon vừa nói vừa thu hai chân vào lòng, sượng sùng đáp

"unnie đang ghen"

"unnie không có"

"unnie đang ghen với Seul Gi unnie"

"Ai thèm ghen chứ?"

"có mà"

"Còn nói nữa unnie sẽ giận em đấy"

"uhm......"

"Bây giờ mau nói xem, thật ra hai người đó quan hệ thân thiết đến mức nào"

Nói đến đây, Yoon A đột nhiên lắc đầu tặc lưỡi

"unnie ngốc của em thật ra chỉ xem Seul Gi unnie như bạn bình thường thôi. Hoàn toàn không hề nhận ra tình cảm của chị ấy. Đến khi ra trường vẫn không hề biết là Seul Gi unnie yêu mình. Thậm chí sau lễ tốt nghiệp còn hỏi em "Seul Gi xin nút áo của unnie để làm gì ko biết nữa?". unnie ấy thật sự là ngốc hết thuốc chữa rồi"

Soo Yeon nghe Yoon A nói thế thì có phần hả hê lắm. Xem ra ngốc nghếch không phải chỉ là khuyết điểm, đôi khi còn là lợi thế ấy chứ.

"Chỉ cần 1 hộp cơm là có thể mua chuộc được chị hai em sao?" Soo Yeon vừa lúc lắc đầu hỏi, thật sự đã bị cái ngốc nghếch của " lúa chúa" làm cho vui vẻ đến ko nín cười được nữa

"Uhm...chỉ cần 1 hộp cơm thôi muốn lấy lòng unnie chỉ phải trả cái giá rẻ thế là được"

"Nhưng thật ra cô thích ăn cái gì chứ? Cô ăn cay rất kém, lần nào dùng cơm cũng uống rất nhiều nước" Soo Yeon vừa đong đưa hai chân vừa cúi đầu hỏi

"WOW...cả khẩu vị của chị hai unnie cũng biết sao?"

"Dĩ nhiên rồi! Đã ở cùng hơn hai năm, không ít thì nhiều cũng hiểu con người của cô chứ"

"xem ra Soo Yeon unnie không phải như Yuri unnie thường kể!" Yoon A vừa đặt tay lên miệng vừa làm ra vẻ suy nghĩ

"Cậu ấy đã nói gì về unnie?" Soo Yeon lập tức ngước mặt lên hỏi

"thì unnie ấy nói unnievừa khó tính vừa nhỏ mọn, hễ có cớ là liền ăn hiếp unnie ấy"

"Cậu ấy dám nói thế sao?"

"không phải thế à?"

"uhm......thì......thì vì unnie thấy bản mặt cậu ấy thấy ghét nên mới không nhịn được mà phải bắt nạt cậu ấy"

"Đúng...đúng......unnie ấy vừa đần vừa ngốc, vừa cù lần lại rất cổ hũ. Hơn nữa chẳng khác nào một bà cụ lỗi thời. Thật sự đáng chán lắm"

"Đúng......đúng......"

"chẳng những như vậy mà còn không biết tự chăm sóc bản thân, có chuyện gì cũng một mình giải quyết không muốn làm phiền ai, trong khi chuyện của người ta thì lúc nào cũng bao đồng xen vào"

"đúng......đúng......"

"Tuy rằng cái này không tốt, cái kia cũng không tốt. Nhưng thật ra lại là một người rất tốt.Unnie chính vì vậy mà yêu chị ấy đúng không?"

"Đúng...đúng...Yoon A ah em thật là thông........."

Jung đại tiểu thư ah! Tuy rằng Yuri rất ngốc nghếch nhưng Yoon A lại là côi bé lanh lẹ thông minh. Nãy giờ được em ấy nói trúng tim đen nên đã khoái chí vô cùng không ngừng gật đầu đồng tình ủng hộ Đến khi bị em ấy nói ra bí mật nhức nhói nhất trong cơn khoái trá vô tình cũng đã gật đầu xác nhận còn cười đến suýt tét cả miệng rồi.

"YAH...Yuri bé này......dám lừa unnie ah!" Soo Yeon bĩu môi giận dỗi

"Em có lừa unnie đâu chứ, ấy là do unnie tự nhận thôi mà" Yoon A đưa ánh mắt long lanh vô tội nhìn Soo Yeon

"Hứ......Unnie đã đem Yurimanga mới đến cho em. Không ngờ em lại dám lừa unnie, không cho em nữa"

"Ái da......Jung đại gia ah, sao chị lại chấp nhất trẻ con như em chứ" Yoon A níu tay áo Soo Yeon nài nỉ

"không được"

"Unnie ~...." Yoon A buồn bã gọi

"không cần năn nỉ"

"Unnie ah... Unnie vừa xinh đẹp lại đáng yêu như thế. Sao lại nỡ đối xử với Yoon A như vậy chứ?"

"......."

"Unnie ah......Yuri unnie ở bên cạnh unnie bao lâu, đã chết mê chết mệt vì unnie rồi, tuyệt đối không yêu được anh chàng nào nữa đâu"

"......."

"Unnie ah......Yuri unnie chẳng qua là tưởng rằng unnie chê chị ấy nhà quê, chê chị ấy cù lần ngốc nghếch, rất ghét unnie ấy nên không cho bản thân chấp nhận là đã yêu unnie thôi"

"......."

Ái da...Con bé này.......chỉ vì mấy cuốn manga Yurimanga mà đã trói gô bán mạng chị hai mình rồi sao.

"Có thật không?" Soo Yeon mím môi hạ giọng hỏi, hình như đang rất hồi hộp

"Thật mà...thật mà... Unnie ngốc của em không biết nói dối, hơn nữa lại càng không nói dối với em đâu"

"Cô nói thế với em ah?"

"Cô ấy đã dùng bộ mặt buồn so như vừa mất ví nói với em là "hình như Soo Yeon rất ghét unnie". sau đó còn thở dài não nề nữa"

"Như vậy đâu có nghĩa là cô yêu unnie chứ!"

"yêu mà...Yêu mà! Chắc unnie ấy có yêu mà"

"sao em dám chắc chú?"

"sao không chứ? Trên đời này ngoài cha mẹ và Yoon A ra thì unnie là người chị ấy nói đến nhiều nhất"

"vậy à?"

"uhm...mỗi Chủ Nhật đến đây đều luôn miệng kể về Soo Yeon unnie nào là "cậu ấy hôm nay lại dẫn bạn trai về nhà, mấy tên tốt mã đó có gì tốt chứ", rồi còn nói "Cậu ấy sao lại thích hành hạ unnie như vậy? unnie đã làm gì sai sao?". chính là như vậy đấy, mỗi lần nói thế đều dùng bộ mặt thảm thương như đi đưa đám vậy"

"Yurimanga của em đây. Nể mặt chị y tá của em đó"

"Không phải là nể mặt chị hai em sao?" Yoon A vừa vui vẻ nhún nhảy vừa ôm chầm lấy Soo Yeon

"Ai thèm nể chị hai em chứ!"

"Chị dâu ah! Chị dâu của em là tuyệt nhất"

"Aish......con bé này! Ai nói sẽ gả cho cậu ấy chứ"

Miệng thì nói vậy, nhưng nghe hai tiếng chị dâu phát ra từ miệng Yoon A thì mặt đã đỏ bừng rồi. Xem ra không phải là không muốn gả, mà chỉ là còn đang ngượng thôi.

Khi Soo Yeon về đến nhà thì "lúa chúa" đang hì hục lau dọn nhà cửa. Vừa nhìn thấy Soo Yeon về tới nhà thì đã quay sang chổ khác, làm như là bận rộn lắm. Hình như tác động của nụ hôn 436000 won vẫn còn dư âm, máu liên tục dồn lên mặt, trái tim cũng đập không ngừng. Giây phút lãng mạn đêm qua không ngừng tua đi tua lại trong kí ức, nếu cứ tiếp tục, không chừng sẽ phụt máu ra đường mũi mất.

"đang làm gì vậy?" Giọng nói Soo Yeon bất ngờ vang lên sau lưng khiến cho "lúa chúa" giật bắn người đánh rơi cả cây chổi

"Mình....mình......mình........"

Coi cái mặt đỏ lừ của cô kìa!

Coi cái kiểu lúng túng của cô kìa!

Coi cái kiểu phớt lờ ấu trĩ của cô kìa!

Xem ra nụ hôn hoàng tử đêm qua trong mơ là thật rồi.

Soo Yeon nghĩ đến đó thì đã không chịu được, đưa tay véo má "lúa chúa" đần độn thật mạnh.

"Ahhhh...đau...cô chủ ah" Yuri gào lên đau đớn

Soo Yeon mím môi, rồi bỏ tay ra khỏi cái mặt vừa đỏ vì tụ huyết vừa đỏ vì bị nhéo của cô, sau đó quay lưng đi một mạch lên cầu thang. Rồi như nghĩ ngợi gì đó nói vọng xuống.

"10 phút nữa phải chà hồ bơi đấy"

"Aish........." "lúa chúa" thở dài ngao ngán

Thật ra "lúa chúa" tuyệt đối không phải là người lười biếng. Cũng không phải là loại thấy khó thì nản, nhưng tại sao lại sợ chà hồ bơi đến như vậy.

Thật ra cái gì cũng có lý do của nó.

Đầu tiên sẽ là khâu xả nước.

Tiếp đó là pha xà phòng vào xô.

Sau đó là leo xuống hồ chà rửa.

Cuối cùng là bơm lại cho đầy nước.

Yuring việc không hề khó.

Khó là ở chổ..........

"lóng ngóng cái gì đấy? Chà mau lên"

Jung đại tiểu thư lớn tiếng nạt, rồi uống một ngụm nước dừa nguyên chất. Sau đó quay lại với cuốn tạp chí thời trang. Jung Soo Jeong trong bộ bikini " chói ko có gì có thể chói hơn",khoe legs, khoe làn da mìn màng trắng hồng tự nhiên, đang nằm dài trên ghế trong bóng râm của cái dù lớn. Thân thể hấp dẫn trắng nõn đều lộ hết ra, đã thế lại còn nằm ườn, chân co chân duỗi vô cùng gợi cảm, khiến cho hàng xóm xung quanh dù là nam hay nữ cũng đưa mắt ngắm nghía. Kẻ lịch sự thì ngắm kín đáo, kẻ thô bỉ thì ngắm trắng trợn, kẻ ham hố thì tông xe vào lề, kẻ thiếu kiềm chế thì há mồm chảy dãi...............

Riêng có một kẻ đần vừa chà hồ bơi khó nhọc, vừa đấu tranh nội tâm, kiềm chế tuyệt đối để không ngước đầu lên. Trong lòng lại rất khó chịu

Hứ thật là phóng khoáng quá mức rồi.

Phô ra cả như thế ai muốn nhìn thì nhìn sao?

Ăn mặc như vậy, che được bao nhiêu chứ?

Cả hai bắp đùi trắng mịn thế kia cũng lộ ra

Cả bờ vai quyến rũ cũng phô cả hết

Aish.......không được nhìn

Kwon Yuri không phải là kẻ dâm tặc mà.

Chỉ nghĩ thôi thì toàn thân đã nóng bừng

Nếu nhìn thấy nữa không khéo sẽ phụt cả máu mũi mất.

Có cần phải như thế không? "lúa chúa" dường như không nhận ra. Đó là đồ bơi mà, kín đáo thế quái nào được!

Đêm đó khá lạnh, mây đen lại cứ vần vũ khắp vòm trời khiến cho trăng sao cũng bị khuất lấp. Trong tình trạng tối tăm mù mịt như thế Jung đại tiểu thư đã giật mình tỉnh giấc, cả người đầy mồ hôi. Không hiểu là do dạo này làm nhiều việc ác hay là do thời tiết không tốt mà không được yên giấc. Trằn trọc một hồi Soo Yeon mới quyết định xuống nhà dưới uống ngụm nước giải cơn khát đang hành hạ cổ họng. Nghĩ thế nên liền trượt xuống giường đi ngay xuống bếp, không hề quan tâm đến việc cơ thể hình như đang trong tình trạng vô cùng tế nhị, độc nhất bộ đồ ngủ thuộc lại siêu ngắn, siêu mỏng, siêu thông thoáng.

Jung đại tiểu thư vừa tựa người vào tủ lạnh vừa tu chai nước mát, vô tình ánh mắt chạm phải ánh sáng mờ nhạt hắt ra từ 1 hành lang nhỏ trong góc nhà. Trong căn phòng lớn đến như thế, lại được bày trì trang trọng như thế, thì lối đi nhỏ đó giống như một góc khuất trong tầm mắt người ta vậy, nếu không chú ý kĩ thì không thể nào nhìn thấy. Cũng phải thôi hành lang đó dẫn đến phòng sách và 1 nhà tắm nho nhỏ được dùng như nhà vệ sinh cho khách, ngoài ra còn có một căn phòng tí teo bỏ trống làm nhà kho, căn phòng mà hiện giờ Kwon Yuri đang dùng.

Ngước mắt nhìn đồng hồ, Jung đại tiểu thư tự nhủ đã rất khuya rồi, thật ra "lúa chúa" đó tại sao lại còn thức chứ. Vì tò mò nên đã dợm bước đi vào cái nơi chẳng mấy khi ngó đến. Thì ra ánh sáng đó hắt ra từ khe của hé mở phòng sách, Jung đại tiểu thư bước thật nhẹ đến cánh cửa gỗ, đưa mắt nhìn vào trong. Đèn đốm đã tắt cả nhưng trên bàn làm việc là chiếc monitor máy tính vẫn còn bật sáng, còn "lúa chúa" kia thì đã ngủ gục bên bàn phím, mớ hồ sơ vẫn còn mở tung bên cạnh.

Nhìn thấy gương mặt đang ngủ đáng yêu như một đứa trẻ, Soo Yeon đại tiểu thư mới khe khẽ bước vào tránh làm cô thức giấc, nhìn qua mớ hồ sơ thì đã được xếp lại gọn gàng, trên màn hình là thông báo email vừa được gửi cho Jung lão gia.

Không hiểu sao Soo Yeon lúc đó lại cảm thấy vô cùng bứt rứt

Là do người ta bấy lâu nay không biết cô phải làm việc nhiều như thế nên mới hà hiếp cô đủ chuyện. Là do người ta không biết cô nai thân trâu ngựa ra làm việc suốt ngày mà không dám chi sài lấy 1 đồng

Những điều đó đại tiểu thư như người ta làm sao mà biết đến, làm sao mà hiểu được chứ. Dù gì cũng Jung đại tiểu thư cơ mà.

Là do cô ngốc là do cô không nói, là do cô không chịu chia sẻ với người ta mà.

Jung đại tiểu thư, không hiểu sao mắt đã mọng đầy nước, càng nhìn gương mặt ngây thơ của "lúa chúa" lúc ngủ thì lại càng không chịu được, nên đành quay lưng bỏ ra ngoài.

Nói là ở cùng một nhà, nhưng thực ra bấy lâu nay không hề quan tâm đến cô. Cô sống ra sao? Cô thường làm gì cũng không hề hay biết. Chỉ biết bắt nạt cô mà thôi! Jung Soo Jeong đã là người xấu như vậy sao.

Bước ra khỏi phòng sách rồi thì liền bắt gặp một khung cửa khác, là cửa phòng của Yuri. Là thế giới của riêng Yuri, là nơi mà Jung đại tiểu thư chưa bao giờ đặt chân tới, chưa bao giờ để tâm tìm hiểu.

Soo Yeon cứ đứng đó trong ánh sáng lờ mờ, nhìn vào cánh cửa phòng đang đóng chặt, rồi không hiểu là đã suy nghĩ những gì liên đưa tay lên nắm cửa. Một tiếng động nhỏ vang lên, cả thể giới của Yuri đã tràn vào tầm mắt của Jung đại tiểu thư.

Đó là một căn phòng nhỏ mà lúc nhỏ Jung đại tiểu thư thường dùng để chơi trốn tìm với Soo Jeong, đó là một nơi để Jung đại tiểu thư mỗi lần giận dỗi lại trốn vào đây khóc. Nhưng bây giờ nói không còn là căn phòng vắng vẻ nhỏ bé nữa. Nó trở nên chật chội và tù túng. Trong căn phòng nhỏ ấy là tất cả những vật dụng của Yuri, từ chiếc giường bé tẹo với con mickey nhồi bông, từ khung hình của Yoon A tới chiếc tủ nhỏ đựng đủ thứ sách vở, quần áo, ống heo... và cạnh bên cái tủ nhỏ chính là bình nước khoáng 2 lít để đựng tiền xu mà cô có lần đã khoe với Soo Yeon.

Không gian nhỏ bé này là thế giới của cô, ngay cả bầu không khí ngột ngạt cũng gợi cho người ta nghĩ đến cô. Thật không sao hiểu được cô lại có thể sống như thế suốt hơn hai năm qua.

"Yoon A từ nhỏ đã gặp nhiều bất hạnh, mình muốn là người chị tốt nhất của nó, đem đến cho nó tất cả hạnh phúc còn lại trên đời"

Có tiếng nói ngốc nghếch vọng lại trong đầu Soo Yeon

Câu nói đầu tiên mà cô đã nói khi bước vào thế giới của Soo Yeon.

Phải rồi! Đem đến cho Yoon A tất cả hạnh phúc còn lại!

Còn cậu thì sao?

Không phải cậu cũng gặp nhiều bất hạnh sao?

Tại sao lại không tự đi tìm hạnh phúc cho mình chứ?

Jung đại tiểu thư thả mình lên chiếc giường cũ kĩ, cả nệm cũng cũ tới mức khiến cho người ta cong cả lưng. Cả chăn gối cũng mang cái mùi xà phòng chà chân cô dùng. Cả cái trần thấp cũng khiến cho người ta bức bối đến ngạt thở.

Nằm trên chiếc giường tệ như thế. Cảm nhận những thứ thấp kém chưa bao giờ cảm nhận.

Jung đại tiểu thư đã nghĩ

Hoàng tử thật sự có khi không nhất thiết phải dùng đồ hiệu Hoàng tử thật sự chắc cũng không cần dùng dầu thơm Hoàng tử thật sự có khi cũng chẳng tỏa ra hào quang chói mắt

Mà hoàng tử thật sự chỉ cần 1 vương miện trong trái tim thôi.

Nếu như Kwon Yuri cho rằng cuộc sống của cô bây giờ là hạnh phúc...

Thì Jung đại tiểu thư đây, sẽ dùng cả cuộc đời mình mà dạy cho cô biết thế nào mới là hạnh phúc.

Yuri ah...

Mình nếu tiếp tục gần cậu như thế này

Mình sợ là sẽ không còn làm chủ được mình nữa.

End part4

"lúa chúa" sau khi mệt mỏi trờ về phòng lúc gần sáng, ném mình lên chiếc giường cũ chưa được bao lâu thì đã cảm thấy có cái gì đó vừa mềm vừa mịn ôm chầm lấy mình. Nhưng vì lúc đó còn rất buồn ngủ nên đã không hề để tâm ôm đáp lại, kéo cái vật mềm mịn đó vào lòng. Thậm chí còn dụi mặt vào cái vật đó mà ngủ, hoàn toàn không hề chú ý gì hết.

Đến khi mặt trời đã lên cao lắm rồi, ánh sáng từ cửa sổ cũng bắt đầu gay gắt, thì "lúa chúa" mới hé mắt ngồi dậy, khi mắt cũng mở rồi, đầu cũng tỉnh rồi thì mới nhận ra..................

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA..................................."

Tiếng thét thảm thiết vang lên từ căn phòng nhỏ lan đi khắp căn nhà hai tầng. "lúa chúa" rơi phịch xuống đất, gương mặt trắng bệch đầy kinh hãi, toàn thân run lẩy bẩy.

Trên chiếc giường nhỏ cũ kĩ, Jung đại tiểu thư vừa bịt tai vừa trở dậy, trong ánh nắng sớm làn da trắng như đang lấp lánh vậy.

"Cậu làm gì mà la lớn dữ vậy?" Đôi môi hồng cằn nhằn khó chịu

"Cậu....cậu...." Yuri vừa run run chỉ tay về phía Soo Yeon vừa nói "cậu làm gì trên giường của mình vậy.

"Đây là nhà của mình, mình muốn ngủ ở đâu mà không được chứ?" Soo Yeon nghênh mặt bướng bỉnh đáp

Nói rồi thì liền đứng dậy vươn vai trước mặt Yuri, toàn bộ những đường cong gợi cảm đều đập hết vào mắt cô, khiến cho đồng tử xém chút nữa đã văng khỏi giác mạc.

Sau đó thì đủng đỉnh bỏ ra ngoài.

Dáng bộ có vẻ rất ngang ngược đanh đá, nhưng vừa ra khỏi cửa thì Jung đại tiểu thư đã ngượng chín hết cả mặt chạy 1 mạch lên lầu không dám ngó lại.

Ai mà ngờ được, thì ra lồng ngực của cô lại ấm đến như vậy Chẳng những ôm người ta mà lại còn dụi đầu vào ngực người ta nữa Đã thế lại còn ngủ rất ngon lành, làm sao nỡ đẩy cô ra cơ chứ. Khiến cho người ta xấu hổ đến như vậy!

Aish...

Kwon Yuri thật là đáng ghét!

Còn "lúa chúa" , sau khi Soo Yeon đi khỏi, thì cái mặt ngố chẳng khác nào đông qua xuân đến, chuyển từ trắng sang hồng, cả hai lỗ tai cũng như hai binh nước sôi, phát nhiệt đến nỗi dường như có thể bốc khói lên được. Cứ dụi mặt vào hai lòng bàn tay mà liên tục bảo bản thân phải bình tĩnh.

Không khí buổi sáng hôm đó đột nhiên căng thẳng hơn thường ngày.

Soo Yeon thì đang chiên trứng trong bếp, còn Yuri thì đang ngồi chờ ăn.

Yuri kia thừa cơ Soo Yeon đang chú tâm mà nhìn người ta không chớp mắt. Trong lòng không ngừng tự chất vấn thật ra chuyện ban sáng là như thế nào? Nghĩ đến nát óc mà vẫn không sao thông suốt, thật ra là vụ án gì đây? Tại sao lại liên quan đến Yuri cơ chứ.

Soo Yeon đặt đĩa trứng lên bàn.

"WOW" Yuri thốt lên khe khẽ

Là opla 2 trứng, lòng đỏ làm mắt, thịt muối làm miệng, cà chua là mũi còn ngò tây thì làm tóc. Từ màu sắc đến hình thức đều vô cùng bắt mắt so với trứng chiên qua loa thường ngày, lòng đỏ bị bể lòng tráng méo mó thì đẹp hơn gấp ngàn lần, mùi vì thì còn phải nói tới sao? Thường ngày đã ngon lắm rồi, hôm nay chắc còn tuyệt hơn nữa.

Nhưng đột nhiên nụ cười rạng rỡ tắt ngấm trên mặt Yuri. Bản năng thường ngày trỗi dậy khiến cho cô ngước nhìn Soo Yeon đầy cảnh giác.

"không có mù tạt trong đó đâu!" Soo Yeon vội nói

"......" Yuri vẫn tròn mắt

"Cũng không có gián đâu"

"......" vẫn chưa hết cảnh giác

"cũng không có dòi bọ hay giun đất trong ấy đâu"

"thật sao?"

"thật mà!"

Sau khi dẹp bỏ hết những nỗi đau trong quá khứ, Yuri mới lấy hết can đảm ăn thử một miếng.

"WOW..."

"dĩ nhiên là ngon rồi có phải không?" Soo Yeon vừa cười vừa nói, lại còn rót nước cam tươi cho cô nữa.

Yuri nhìn thấy thái độ kì lạ đó thì lại càng suy nghĩ. Dạo này quan hệ của hai người cũng không đến nỗi tệ lắm. Lại còn vừa đóng giả người tình của cậu ấy. Thật ra là chuyện gì đây?

Soo Yeon chống cằm nhìn Yuri dùng bữa sáng, rõ ràng thức ăn rất ngon khiến cho cô ăn lấy ăn để xem ra rất ngon miệng làm cho dấu mỡ dính đầy ra mép nhưng gương mặt thì đang đăm chiêu suy nghĩ, lại còn lấm lét nhìn Soo Yeon bằng ánh mắt kinh ngạc chất chồng nghi vấn.

Nhìn thấy điệu bộ của cô Jung đại tiểu thư không khỏi tủm tỉm cười.

"Yuri ah!"

"huh?" Yuri ngừng ăn nhìn Soo Yeon cảnh giác

"Từ nay Soo Yeon không bắt cậu phải chà hồ bơi nữa nhé"

Đột nhiên lại trở nên như thế này, thật ra là chuyện gì đây "lúa chúa" không sau hiểu được. Chẳng lẽ lại có âm mưu gì đây.

Không chà hồ bơi nữa thì thật tốt.

Nhưng mà........

Nhưng mà.........

Yuri nhìn Soo Yeon trân trối, mày chau mắt nhíu, ra chiều đang suy nghĩ ghê gớm lắm.

"Yuri vừa phải lo liệu việc ở công ty cho appa, lại còn phải quán xuyến việc nhà. Như vậy đã là nhiều việc lắm rồi."

Aish......hơn hai năm qua chờ đợi câu nói này đã mỏi mòn rồi Chờ đến nỗi tưởng rằng sẽ không bao giờ được nghe Bây giờ đã nghe được Thì đột nhiên lại cảm thấy bồn chồn bất an giống như có đại họa sắp ập xuống cuộc đời vậy.

Phải rồi là đại họa mang tên Jung SooYeon

Chúa ơi con không phải là người tham lam Tự cảm thấy cuộc sống hiện thời tuy có bị ức hiếp 1 chút, tuy có khó khăn 1 chút, ngột ngạt một chút nhưng như vậy đã là hạnh phúc lắm rồi. Con đã mãn nguyện lắm rồi, xin người đừng bắt con phải chịu khổ nữa.

Yuri trong đầu không ngừng cầu nguyện.

"Yuri ah, cậu đã bao giờ có người yêu chưa?" Soo Yeon lại dịu dàng hỏi

Yuri lắc đầu đáp trả, bỏ dao nĩa xuống dùng ánh mắt hãi hùng đối diện với thảm kịch của đời mình.

"Aish...đã hai hai tuổi rồi mã vẫn chưa có mảnh tình vắt vai sao?"

Yuri gật đầu, tự bảo bản thân không cần suy nghĩ nhiều nữa, số phận đã định họa phước khó lường.

"cậu có nghĩ sẽ có bạn trai không?" Soo Yeon lại hỏi

"Chừng nào chưa trả hết nợ, chưa mua được 1 căn nhà khang trang, chưa tìm được việc làm ổn định thì nhất định sẽ không nghĩ đến chuyện yêu đương vẫn vơ đâu" Yuri nghiêm giọng đáp xem chừng đã suy nghĩ rất kĩ

"tại sao?"

"dễ hiểu thôi mà. Thứ nhất là do tình phí rất đắt, thứ hai là vì người ta thường nói thành gia lập thất, nếu không có tư thất thì làm sao có thể thành gia chứ"

Jung đại tiểu thư nghe đến đây thì liền thở dài ngao ngán.

Cách nói này, Soo Yeon cứ tưởng chỉ có mấy bà già nhà quê trên kịch truyền hình mới dùng đến mà thôi. Nào ngờ.........

Aish....

Đúng là quê mùa thuần túy mà.

"Yuri ah! Đến khi cậu trả được nợ, mua được nhà thì không chừng đã trở thành bà lão tứ tuần rồi, lúc đó thì làm sao lấy chồng chứ?"

Yuri tròn mắt nhìn Soo Yeon, khoản này dường như cũng đã tính đến nên liền lôi ra mà nói

"không có đâu, năm nay hai hai, khoảng 2 năm nữa thì có thể trả hết nợ, thêm 5 năm nữa để kiếm tiền mua nhà. Mua được nhà rồi thì cũng chỉ 29 mà thôi. Không phải cô chủ thường nói phụ nữ hấp dẫn nhất vào tuổi ba mươi sao? Hơn nữa khi ấy mình nhất định sẽ là nhân viên cao cấp, lương bổng quyền hành tuyệt đối không tệ. Làm sao có thể ế chứ?"

"cậu không nghĩ rằng lúc cậu trở thành đại nhân vật rồi thì người ta không còn thật lòng đối tốt với cậu nữa sao?" Soo Yeon đột nhiên trầm giọng, cũng tại tên khốn đó mà thôi, kế hoạch hoành tráng của cô lại không hề nhắc đến người ta chứ.

"uhm....cũng đúng ha" Yuri gật gù

"Chỉ có những người bây giờ đối tốt với cậu mới là thật lòng với cậu mà thôi" Soo Yeon lại nói

"Hiện giờ có mấy ai đối tốt với mình đâu chứ?" Yuri trề môi rồi đột nhiên hạ giọng "chỉ có 1 người rất thích hà hiếp mình thôi"

Soo Yeon rõ ràng đã nghe thấy nhưng tuyệt nhiên không phản ứng, chỉ nhướng mày hỏi:

"vậy khi cậu trở thành đại nhân vật rồi, lúc đó có quay về hành hạ lại con người đáng ghét đó không?"

Yuri lúc đó chỉ thở dài

"là người đó đã cứu Yoon A, còn giúp đỡ mình có 1 việc làm rất khá, có thể từ từ trả nợ. Nên dù có bị ức hiếp 1 chút cũng không sao"

"Cũng biết là người đó có ơn rất lớn với cậu sao?"

"biết mà" "lúa chúa" đần phùng má đáp

"Vậy còn dám tính đến chuyện bỏ người đó mà đi sao?"

"không phải người đó rất ghét mình sao?"

"không ghét đâu......chỉ là rất hận thôi"

"Hận???" Yuri tròn xoe mắt

"không phải sao?...đường đường là Jung đại tiểu thư đối với chuyện yêu đương tiêu chuẩn dĩ nhiên phải rất cao, nếu không phải là bậc hoàng tử đế vương thì cũng phải giàu sang cao quí mới xứng với mình....."

Jung đại tiểu thư nói tới đây thì dừng lại lấy hơi, mặt cho "lúa chúa" cứ nhìn mình chăm chăm, mặc cho gương mặt cứ đỏ dần lên không hiểu vì tức hay vì ngượng, cứ thế mà tiếp tục nói

"Vậy mà không hiểu sao mình lại đi yêu tên nhà quê cù lần, lỗi thời, cổ hũ, thiếu lãng mạn như cậu. Ban đầu nhìn thấy cậu trong bệnh viện thì cứ ngỡ là đã gặp được bạch mã hoàng tử, khi biết cậu thật ra chỉ là hoàng tử chăn lợn, là "lúa chúa" , thì đã phải mất rất nhiều công sức để tự nhủ rằng đó là do 1 phút nhất thời nông nỗi mới để trái tim lỡ nhịp vì cậu thôi. Không ngờ cái tên đần như cậu, dù bị người ta ức hiếp đến quá đáng cũng chỉ cười thôi. Tại sao trên đời lại có người đần như cậu chứ?"

Bao nhiêu bức xúc ngượng ngập đều tràn ra hết cả trong lời nói, cô cả Jung cứ thế mà phun hết vào mặt "lúa chúa" , làm cho "lúa chúa" ngày càng đần hơn. Cho đến khi mặt đỏ như gất, cổ họng khô rát thì mới im miệng nhìn cô chờ đợi câu trả lời. Nhưng "lúa chúa" đần động đó như vừa nghe sét đánh ngang tai, chỉ ngồi đờ ra đó mà tròn mắt nhìn Soo Yeon.

Đó có phải là tỏ tình ko? Cô chủ đang tỏ tình với mình à? Chắc là không phải đâu? Thường ngay chỉ dùng giọng điệu này để mắng mình thôi mà Thật ra là ghét hay là yêu đây Khó hiểu quá đi!

Thật ra mình phải nói gì đây?

"YAH...nói gì đi chứ?" Soo Yeon sau một lúc chờ đợi thì gắt lên

Thật ra đây là kiểu tỏ tình gì vậy chứ?

"Ah...ern....uhm.....thật ra....thật ra....mình không hiểu ý cậu cho lắm..." Yuri lắp bắp nhưng khi bắt gặp cái nhìn sắc lẻm của Soo Yeon thì liền hiểu ra nếu bỏ lỡ câu nói ở đó nhất định chết không toàn thây "Ý mình là...là...ý cậu là...cậu yêu mình á?"

Soo Yeon chu mỏ gật đầu xác nhận.

"thật à?" Yuri chau mày hỏi lại

Soo Yeon lại gật đầu.

"lúa chúa" vừa hiểu ra cớ sự, lập tức chín nhừ hết cả người, lại còn cúi đầu không dám nhìn thẳng vào mắt Soo Yeon, đến cả hai tai cũng lừ lừ chín đỏ. Môi cứ mấp máy không biết nói gì, ngượng ngùng đến câm luôn.

Soo Yeon yêu mình

Soo Yeon không ghét mình

Soo Yeon yêu mình từ đầu cơ

Càng nghĩ thì lại càng ngượng, "lúa chúa" cả đời không biết yêu đương là gì bây giờ đột nhiên lại được người trong mộng tỏ tình với mình. Thật sự lúng túng đến mức không biết phải làm sao.

"rốt cục là sao đây?" Soo Yeon cũng cúi đầu mắc cỡ "có yêu mình không hả?" giọng điệu cũng bắt đầu lúng túng như gà mắc tóc. Cái tên ngốc này, tại sao cái gì cũng bắt người ta phải lên tiếng trước chứ!

"từ lúc....gặp cậu ở bệnh viện.....thì đã bị hút mất hồn rồi" Yuri lắp bắp đáp

Khi Soo Jeong dắt Amber về nhà thì đã cảm thấy rất lạ, Yuri thì đang hút bụi thảm sàn nhưng mắt cứ ngó tận trên trần, gương mặt đờ đẫn như người mất hồn.

Soo Jeong rõ ràng không biết trên cái trần đó là nơi Soo Yeon đang giấu bộ mặt đỏ nhừ vào gối, thỉnh thoảng lại lắc vai vô cớ.

Có thể nói ngớ ngẩn là bệnh của những người đang yêu không?

Tối hôm đó, TV đã chiếu một chương trình rất hay, Soo Jeong thì đang ở trong phòng xem. Ánh trăng sáng ngoài hiên liên tục tràn vào phòng khách để hòa hợp vào ánh đèn dịu, khống gian yên tĩnh vô cùng ngoài tiếng gió và âm thanh phát ra từ TV thì tuyệt nhiên không còn tiếng động nào khác.

Yuri đang ngồi trên sàn tựa lưng vào sofa, còn Soo Yeon thì ngồi ngay bên cạnh, đã hơn ba mươi phút rồi mà cả hai vẫn chưa nói được câu nào, thật lòng rất muốn nói gì đó, nhưng mà không có "gì đó" để nói. Cuối cùng cũng là Jung đại tiểu thư khéo léo, giả vờ vô tình để tay vào chổ trống trong bàn tay "lúa chúa".

Quá thật rất là khác biệt, một bàn tay vừa nhỏ vừa mịn, bàn tay còn lại thì vừa hơi bị bè lại đầy những vết chai sần thô cứng.

"Sau này phải dùng kem giữ ấm nhá. Tớ thích tay mềm cơ"

Yuri nghe cô chủ nói thế thì dù đần đến mấy cũng đã hiểu được vài phần, liền siết tay lại giữa chặt lấy bàn tay mềm kia.

"sau khi trả hết nợ rồi, lập tức sẽ mua nhẫn đính hôn." Yuri nói thật nhanh quay đầu sang hướng khác, nhưng vành tai đỏ lừ vô tình đã phản bội cô rồi.

"Phải là loại đắt tiền ấy!" Soo Yeon nói khẽ

"1 triệu won nhé"

"1 triệu won mà đắt sao?"

"uhm...thế thì bao nhiêu mới được huh?"

Soo Yeon nghe vậy thì liền mỉm cười tủm tỉm, tựa đầu lên vai "lúa chúa" để cho mái tóc mềm chạm nhẹ vào cổ cô

"Chỉ đùa thôi! 1 triệu won là đủ lắm rồi"

"là nhẫn đính hôn mà! Chỉ 1 lần thôi đấy, không thể mua lại cái khác đâu"

"uhm"

"nếu không vừa ý, thì mình sẽ cố mua cái mắc hơn mà"

"Không cần đâu 1 triệu won là được rồi. Không quá xa xỉ cũng ko quá sơ sài mà"

"uhm"

Thế là lại im lặng, Yuri cứ giữ chặt lấy bàn tay của Soo Yeon, Soo Yeon cứ tựa đầu vào vai Yuri.

"Mà này!"

"huh?"

"ai nói sẽ gả cho cậu chứ? Đúng là đồ nhà quê mà, nói đến yêu thì lập tức nghĩ đến cưới"

"Nói đến cưới thì sẽ nghĩ đến sinh"

"Huh? Tớ không sinh được cho cậu rồi, mau đi tìm anh chàng khác đi"

"không sao! không sao! Mang nặng đẻ đau ko tốt chút nào, con nuôi là được rồi"

"YAH! Chưa cưới mà đã nghĩ đến con rồi sao?"

"ừ thì.........phải tính trước chứ"

Soo Yeon lúc này đã cười đến muốn tét cả miệng rồi, liền vươn tay kéo mặt "lúa chúa" đần về phía mình, để cho hai ánh mắt gặp nhau. Rồi khẽ trườn vào lòng Yuri, nằm gọn trong vòng tay của cô, khiến cho "lúa chúa" lại càng ngượng nghịu. Soo Yeon khẽ cúi đầu để cho hai vầng trán chạm nhau, cả hai chót mũi cũng tiếp xúc rồi. Đây là lần đầu tiên được tiếp xúc với người ta gần như vậy mà không bị mắng thử hỏi làm sao mà không mắc cỡ chứ.

"mắc cỡ cái gì chứ đã hai hai rồi mà. Con gái ở tuổi chúng ta có khi đã có con rồi đấy. Chỉ có hai người chúng ta là nguyên tem nguyên mộc thôi"

Soo Yeon nói, rồi nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi Yuri, hai bàn tay mềm cũng cởi tung vài nút áo của cô, rồi khẽ đặt tay lên ngực Yuri mà cảm nhận nhịp đập của trái tim cô, sẵn sờ sờ lấy vốn. Khúc dạo đầu êm ái cứ thế mà tiếp diễn, tuyệt đối không hề đi quá xa, chỉ là cái hôn nhẹ, sự tiếp xúc, cảm nhận.

"YAH, pama về rồi đây" một tiếng nói vang lên bất ngờ

Cả hai giật bắn mình nhìn ra phía cửa, Jung lão gia và Jung phu nhân đang đứng ngoài cửa, tay xách nách mang mớ hành lý du lịch. Cả hai đều đang tròn xoe mắt nhìn con cả đang ngồi trong lòng Yuri, một tay đặt lên ngực cô , lại còn sờ sờ gì đấy, vừa nãy lại còn hôn nhau thắm thiết.

Cả hai lập tức đứng bật dậy, chỉnh trang lại y phục, cúi gầm mặt xuống đất

"không có gì! Không có gì! Cứ tiếp tục đi" Jung lão gia cười tinh ý

Yuri vội chạy ùa đến hạ giọng nói

"thật ra........cháu......cháu có thể giải thích......" cô gái nhà quê hình như đang sợ dị nghị nên lập tức ấp a ấp úng khua tay múa chân

"Ta hiểu mà" Jung lão gia vỗ vải Yuri trấn an

"Chổ hành lý này tự bọn ta mang về phòng được mà" Jung phu nhân cười hiền dịu "Con cứ tiếp tục chiều nó đi." nói rồi liền quay sang Soo Yeon "con bé này khó chịu đến thế, ta còn đang sợ không có ai dám lấy về."

"bà nó ah! Cũng lớn cả rồi, thành gia lập thất cũng phải thôi" Jung lão gia tán đồng dường như rất hả hê

"đi thôi ông nó. Còn ở đây, nó lại trách chúng ta kì đà cản mũi bây giờ" Jung phu nhân giục

Thế là hai người già lục đục kéo lên phòng, chờ cho pama đi khuất, Soo Yeon mới tắt TV, quay sang nhìn Yuri.

"đi ngủ đi"

"uhm"

"ngủ ngon nhé"

"uhm"

Yuri nghe xong vội quay lưng bỏ về phòng. Trong lòng cảm thất rất mãn nguyện.

Đồ đần này, bảo đi ngủ là đi ngủ sao?

Chỉ hôn một chút thì đã mãn nguyện vậy rồi sao?

Có phải là "đàn ông" không vậy?

Không cảm thấy kích thích chút nào sao?

Aish..........................

Nhưng dù sao thì.........cũng rất đáng yêu

Jung Soo Jeong đại tiểu thư đêm đó lại mò xuống nhà dưới uống nước. Chỉ là thói quen thường ngày thôi cũng không có gì đáng nói. Nhưng đột nhiên bây giờ lại đưa mắt nhìn qua hành lang nhỏ, không biết tên đần trong đó đang làm gì nữa. Cũng chỉ mới nửa đêm thôi chưa phải là quá khuya, tạt qua một chút chắc cũng không vấn đề gì.

Lúc Jung đại tiểu thư đến nơi, thì cửa phòng của cô vẫn còn mở, trong ánh sáng mờ nhạt của chiếc đèn ngủ nhỏ là tiếng thở đều đặn của "lúa chúa", thỉnh thoảng lại có tiếng trở mình. Jung đại tiểu thư vốn không phải là người tò mò, đúng không phải là tò mò. Chỉ là bây giờ đã là người yêu rồi, nên gần gũi 1 chút thì có sao chứ? Nghĩ vậy nên liền bước vào trong phòng, trong ánh sáng yếu ớt cũng nhìn thấy tên đần đang nằm ườn trên chiếc giường nhỏ, hai tay ôm chặt lấy co Mickey mouse mà ngủ. Gương mặt đần trong lúc trong sáng trông tối lại càng nam tính, khiến cho Jung đại tiểu thư cũng ngồi xuống mép giường ngắm nghía cô.

Có đần lằm không?

Trước đây cái lũ quái thú mà Soo Yeon gọi là bạn trai

Dù chỉ là quen biết mới mấy ngày thì đã muốn hôn rồi.

Chẳng những là đòi hôn mà còn gạ gẫm người ta "gì đó" với chúng.

Còn tên đần này dù đã yêu hơn hai năm rồi

Thế mà chỉ một cái hôn nhẹ cũng đã mãn nguyện rồi sao?

Thật sự không muốn gì hơn sao?

"Yoon A ah! Soo Yeon đã chịu làm chị dâu của em rồi" "lúa chúa" vừa rúc đầu vào Mickey mouse vừa nói mớ

"phải rồi! Gả về làm vợ của unnie"

Aish......

Cái tên ngốc này ngay cả lúc ngủ cũng có thể nói ra những câu làm người ta đỏ mặt sao?

Vì cảm thấy cô quá đáng yêu nên đã không kiềm được hôn vào má cô 1 cái.

Tên đần kia được Soo Yeon hôn thì liền lảm nhảm nói

"Phải rồi......đã hun unnie rồi, còn sờ ngực unnie nữa" vừa nói lại còn vừa cười ngốc, duỗi mình ra làm Mickey rơi tuột xuống đất

Jung đại tiểu thư càng lúc càng không cầm lòng nổi nữa, liền nằm xuống cạnh cô, vuốt ve má cô, kê đầu lên tay cô mà ngắm nghía gương mặt đần của cô. Ngắm đến khi mắt ríu lại không mở nổi nữa mới nhắm mắt lại

"ngủ ngon......đồ ngốc ah"

Jung đại tiểu thư thì thầm khe khẽ...

Soo Yeon vừa chiềm vào giấc ngủ thì "lúa chúa" đã tường người ta là Mickey mà quay sang siết lấy người ta vào lòng.

Cả hai cứ thế mà ngủ, dù là đang ngủ cũng không khỏi mỉm cười hạnh phúc.

Jung đại tiểu thư đã tìm được hoàng tử có một vương miện trong tim như vậy đó.

"Yuri-ah. Cậu cứ khù khờ như vậy, thì làm sao mà động phòng đây?"

THE END

Continue Reading