[Song Tử - Thiên Bình] Em là...

By Panda_Girl_121

33.1K 1.4K 173

Tôi là vampire Tôi là côn đồ Tôi muốn tất cả Tất cả mọi thứ của em Thân thể của em Máu của em . . . Tất cả... More

GTNV
Chap 1 Bạn mới
Chap 2 Cậu là vampire ?!
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
GTNV phụ ( thêm )
Chap 8 Người hầu riêng
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
GTNV phụ (thêm)
Chap 14
Chap 15
Chap 16 ( H 18+ )
Chap 17
Chap 19
Chap 20
Chap 21
New truyện (2)

Chap 18

931 40 2
By Panda_Girl_121

Sau khi về phòng , Song Tử sẽ ở lại bên Thiên Bình. Không đi đâu nữa. Lúc nãy để cô ở lại một mình thật sự là một sai lầm. Hắn liếc nhìn Thiên Bình, nhìn cả một mặt trời của hắn . Phải chỉ riêng hắn mà thôi !

Thiên Bình dường như bị ác mộng khiến cho cô tỉnh lại. Cô giật mình mà thức giấc , ngồi dậy và liếc nhìn hắn . Cô thật sự không biết nói gì cho được nữa , cô chỉ nhìn hắn thôi mà mặt đã đỏ ửng hai bên má rồi

Hắn nhìn cô , nhìn mặt trời của hắn đã tỉnh rồi kìa. Hắn tiến gần cô , nhẹ nhàng ôm cô . Hôn cô ở vành cổ trắng ngà. Dịu dàng nói.

- Em lại gặp ác mộng à ?

- Anh .... anh tránh xa tôi ra ! Làm ơn ! Đừng đến gần tôi ! Xin anh ...... đấy

Cô nói gì vậy ? Tránh xa cô ra ? Nực cười ..... thật nực cười ! Hahahahahahahahaha ! Cô là của hắn cơ mà ? Không phải hắn đã nói rồi sao ?

Hắn đè cô xuống giường một lần nữa , điều này khiến cô sợ sệt , lại nữa ư ? Đừng ! Cô sợ lắm ! Đau lắm ! Cô không muốn chút nào !

Cô cố gắng kháng cự lại , nhưng không thể . Sức của hắn rất mạnh , không ai có thể đánh lại được . Cô nhìn hắn , nhìn vào ngươi của hắn . Nó thể hiện rõ sự u ám của hắn nặng nề tới mức nào

Hắn nhìn cô , điên dại mà cười bật thành tiếng . Hắn lao vào hút máu cô . Vị này .... thật khác ! Không như trước , vị này ... thật khó chịu ! Hắn tạm thời buông cô ra .

Nhìn vào khuôn mặt sau sáu năm . Thật khác ... cô như ngày càng xinh đẹp ra , và tất nhiên sẽ có nhiều chướng nội ... thật bực mình !

Hắn để cô xuống , nhìn cô lần cuối rồi ranh ma nhếch môi cười lên . Rồi lại đi khuất .

Cô thật sự không hiểu nổi , rốt cuộc hắn la một người như thế nào ? Mà lại khiến cô cảm thấy .... thật khó mà hiểu nổi .

Cô mệt .... cô thật rất mệt ! Ở bên cạnh hắn , luôn bị hắn dày vò , không lần nào buông tha . Cứ nghĩ lúc mình ra đi thì sẽ không bao giờ gặp chứ . Nhưng số phận như đang trớ trêu cô vậy , thê là cô lại gặp hắn .

Cứ nghĩ , nghĩ mãi mà cô lại rơi vào giấc ngủ không hay .

Nửa đêm , chuông điện thoại của cô bỗng reo lên . Là mẹ cô ! Mẹ cô đã tỉnh rồi ! Điều này khiến cô không gì có thể mừng hơn . Cô lật đật chạy lấy điện thoại và nghe máy nhưng .... không phải tiếng của mẹ cô . Hình như là .... một bác sĩ ?!

Giọng của người này có giọng nói rất trầm và có vẻ sắp báo tin vui . Tin vui là mẹ cô đã được trị bệnh và tiền bạc đã được một người tính rồi , và tạm thời một cô trong tình trạng hôn mê không lâu , chỉ khoảng hai tuần mẹ cô sẽ tỉnh lại .

Cô rất vui mừng khi nghe mẹ cô được chữa trị nhưng khi nghe đến được cung cấp tiền cô hơi bất ngờ , là ai ?

- Bất ngờ phải không ?

Giọng nói này .... là hắn ! Cô đột ngột quay lại , đúng là hắn ! Hắn là người cung cấp tiền cho mẹ cô . Phải ! Chính là hắn đấy ! Nhưng ... tại sao ? Ý gì đây ?

Continue Reading

You'll Also Like

62.4K 2.9K 49
Tác giả: Thanh Trúc Diệp. Pairing: KanZe, một vài couple khác. Dịch: Quick Trans. Edit: Loạng Loạng hay Toki Jung cũng rứa, có vấn đề gì xao "_____"...
172 18 4
Nay cho fourth nuôi Dơi Viết để thỏa đam mê
61.1K 4.3K 52
Khi các Thụ nhà ta sinh ra họ không biết mình là Ma Cà Rồng. Cho tới khi có những chịu chứng như thèm máu chẳng hạn, thích ăn thịt sống nhiều hơn trư...
176K 7.2K 36
- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người...