[ Trans ] [ All x Faker ] Smu...

By _HideOnHeart_

10.6K 277 23

Tất cả các truyện trong list này đều là truyện H mình dịch từ các nguồn bên Trung Vậy nên bạn nào không đọc đ... More

[ Bang x Faker ] Kỳ phát tình
[ Haru x Faker ] H
[ Peanut x Faker ] Sinh nhật hạnh phúc của Han Wangho

[ Bengi X Faker x Bang ] Cuộc gọi

3.1K 81 12
By _HideOnHeart_


* Cái mùa chuyển nhượng này làm tôi đau tim dã man, càng gần ngày càng hồi hộp T.T Không biết làm gì đành phải đi tìm mấy truyện edit cho quên đi. SKT thật biết trêu đùa trái tym nhỏ bé của tôi mà T.T 

*Edit xong t cũng không định post truyện lên luôn, nhưng chỉ sợ qua ngày mai sẽ không còn SKT Bang nữa, chỉ sợ qua ngày mai sẽ không còn đủ can đảm post những truyện về anh nữa...



SKT hai lần liên tiếp chiến thắng KT trong đại chiến viễn thông, Bae Seong Woong cuối cùng nhịn không được liền gọi điện cho Lee SangHyeok chúc mừng.

Bae Junsik bước vào phòng liền nhìn thấy Lee SangHyeok ngồi khoanh chân trên giường nghe điện thoại, vừa thấy nét cười trên mặt liền biết ngay người ở đầu dây bên kia là Bae SeongWoong.

Ba người bọn hắn sau khi Bae Seong Woong qua Trung Quốc, chỉ còn lại hắn và SangHyeok ở lại Hàn Quốc, mặc dù có thể độc chiếm SangHyeok cực kỳ vui vẻ, nhưng cũng thật tình không thể quên được người anh bên Trung Quốc.

Bae Junsik vòng qua đằng sau ôm lấy Lee SangHyeok, ghé lại gần điện thoại muốn nghe cuộc nói chuyện của bọn họ.

"Ân?"

" . . Có chuyện gì thế? SangHyeok"

"Junsik về rồi "

Lee SangHyeok bắt lấy cái tay đang ngọ nguậy trên thắt lưng mình, dùng ánh mắt ý bảo đối phương đừng nghịch.

Bae Junsik lộ ra nụ cười gian manh, càng thêm dùng sức ôm chặt lấy thắt lưng cậu, một tay khác liền tiến vào trong quần ngủ rộng rãi. "Nha! Bae Junsik, ah!" Móng tay Bae Junsik cào nhẹ trên mã mắt người kia, làm hại Lee SangHyeok đang muốn che dấu cũng không nhịn được thở dốc .

Bae SeongWoong ở Trung Quốc nghe qua điện thoại liền biết đầu bên kia xảy ra chuyện gì, mặc dù có thể cúp điện thoại, nhưng anh lại không muốn như vậy.

"SangHyeok?"

"....Vâng ..."

Lee SangHyeok bây giờ ngay cả ý muốn giết người cũng đều có , chính là nhược điểm bị nắm giữ căn bản không cách nào chống cự, kỹ xảo thành thạo của Junsik khiến cậu chỉ có thể tựa vào người hắn thở dốc.

Hơi thở nóng bỏng kề sau tai cậu, thanh âm trầm thấp khiến đầu cậu bắt đầu tê dại, "Cùng để Seong Woong hyung nghe giọng em lúc này nào"

Không để Lee SangHyeok kịp phản ứng, Bae Junsik rảnh tay liền cướp lấy cái điện thoại "Anh à ~ anh có muốn nghe không?"

". . Mấy đứa đúng thật là hết nói nổi" Trong điện thoại truyền ra giọng nói bất đắc dĩ của Bae Seong Woong.

Lee SangHyeok nhíu mày ". . Bae Junsik, này..."

"Anh hẳn cũng rất muốn nghe giọng SangHyeokie chứ" Bàn tay Bae Junsik cao thấp bộ lộng, khoái cảm dưới thân liền truyền đến, thân thể hơi hơi run rẩy, Lee SangHyeok cắn cắn môi, rất sợ phát ra âm thanh kỳ quái nào đó.

Nửa thân trần cùng quần ngủ và quần trong đều bị Bae Junsik cởi ra, cách lớp vải dệt có thể cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng của dương vật tên kia đang ma sát dưới mông mình, không được tự nhiên vặn vẹo người, dẫn đến tiếng thở càng trầm thấp phía sau.

"Hai người các ngươi đang cố ý tra tấn anh à"

"Anh cũng tham gia cùng bọn em đi ~" Nghe âm thanh làm nũng của đứa em, Bae Seong Woong mặc dù bất đắc dĩ vẫn thò tay vào trong quần cầm lấy dương vật đang ngạnh lên của mình bắt đầu xoa nắn.

"SangHyeok không chịu lên tiếng đâu"

Lee SangHyeok toàn thân mềm nhũn như một bãi xuân thủy, tựa vào người Bae Junsik, ngón tay đối phương cường ngạnh tiến vào khoang miệng cậu, cường chế cùng đầu lưỡi cậu giao triền quấn quít, tốc độ tay cũng tăng nhanh.

Lee SangHyeok thân thể không còn sức lực, không thể tránh thoát Bae Junsik, chỉ có thể thuận theo bản năng phát ra những tiếng rên rỉ yếu ớt "Ân ah... ahhhh"

Khoang miệng bị cưỡng chế mở ra phân bố nhiều dịch thể, không kịp nuốt vào theo khóe miệng duyên dáng chảy xuống, làm ướt chiếc áo phông trắng đang mặc trên người.

"Thật sự là hận bây giờ không thể ở bên hai người"

"Vậy anh trở về đi"

". . . Rất nhanh thôi" Tiếng thở dốc của Bae Seong Woong cũng bắt đầu trở nên ồ ồ.

Dương vật trong tay càng lúc càng run rẩy , Bae Junsik biết là người trong lòng sắp đến cao trào, "SangHyeokie hôm nay có vẻ hưng phấn hơn mọi ngày rất nhiều, em có chút đố kị nha " Vừa nói chuyện vừa cắn lên cái cổ mảnh khảnh trắng nõn của Lee SangHyeok, phủ lên một loạt dấu hôn hồng tươi.

Như là cố ý muốn để đối phương nghe thấy, Lee SangHyeok phụ thêm tiếng thút thít gọi ca ca , sau đó liền bắn ở trên tay Bae Junsik.

Nhìn lớp ga giường dính toàn dịch thể màu trắng, Lee SangHyeok trong đầu trống rỗng.

"Phần còn lại chờ anh về tự mình hưởng thụ nhé" Bae Junsik không đợi Bae Seong Woong đáp ứng liền cúp điện thoại, đặt sang một bên.

Lee SangHyeok sau khi bắn tinh đã dần thanh tỉnh, nhớ tới vừa rồi bọn hắn cư nhiên ở đầu bên này điện thoại làm ra cái chuyện này, có điểm tức giận lườm người đằng sau, ý định đẩy ra vòng tay cứng rắn đang ôm chặt thắt lưng cậu "Bae Junsik anh điên à"

"Có gì sao? Anh phải chia sẻ với anh SeongWoong chứ"

Bae Junsik để Lee SangHyeok quỳ gối trên giường, đầu gối tách mở hai đùi cậu, vét lấy chút tinh dịch vừa bắn ra trên giường, dùng ngón cái vuốt ve huyệt khẩu, sau đó liền tiến vào hậu huyệt ẩm ướt, nhưng lại phát hiện vách tường trong so với bình thường còn nhu nhuyễn hơn.

"Chẳng phải em cũng đang cực kỳ hưng phấn sao"

" Im miệng" Lee SangHyeok quay đầu trừng mắt cái tên đang làm loạn trên người cậu, nhưng ở trong mắt Bae Junsik lại là hình ảnh Lee SangHyeok giương lên cặp mắt hồng hồng ướt ướt liếc nhìn hắn, thật giống như dáng vẻ của một chú mèo nhỏ vô hại đang bày ra khí thế giương oai.

Bộ dạng hiện tại của Lee SangHyeok căn bản không có tính uy hiếp mà còn có vẻ vô cùng đáng yêu quyến rũ, tay Bae Junsik vuốt ve dọc theo cái cổ trắng nõn, hôn lên lỗ tai hồng hồng,"Trông em bây giờ giống một con mèo nhỏ đáng yêu lắm, nhưng ở đây lại không có tai mèo a"

". . . Anh hôm nay nói nhiều thế. . . Ân ah"

Số ngón tay bên trong nội bích đột nhiên tăng lên ba ngón, đầu ngón tay xấu xa liên tục cọ xát thịt huyệt mềm mại, dịch thể từ hậu huyệt chảy ra theo sự trừu sáp của ngón tay phát ra tiếng nước đầy dâm dục, Bae Junsik nâng dương vật Lee SangHyeok vuốt ve, thỉnh thoảng lại xoa nắn âm nang, dẫn đến những tiếng rên rỉ đầy ẩn nhẫn của người kia.

Hai người trên giường ăn ý mười phần, Bae Junsik biết rõ làm thế nào để khiến Lee SangHyeok càng thêm hưng phấn.

Tựa như hiện tại, ngón tay hắn quen thuộc đỉnh lộng tuyến tiền liệt trong nội bích, khoái cảm từ nửa thân dưới lan khắp cơ thể, Lee SangHyeok toàn thân run rẩy ghé vào trên giường, cắn môi dưới hồng nhuận không muốn phát ra tiếng rên rỉ nào, nhưng không ý thức được vặn vẹo thắt lưng nâng lên cái mông căng tròn .

Nâng mông lên như thế, điểm này càng giống miêu hơn, nhưng là mẫu miêu đang phá tình.

Những lời này Bae Junsik đương nhiên sẽ không nói với Lee SangHyeok.

Rút ra ngón tay vỗ vỗ lên mông đối phương, ý bảo hắn muốn vào , Bae Junsik một tay ấn ấn lên eo Lee SangHyeok, một tay nâng lên dương vật, đưa đẩy thắt lưng chậm rãi tiến vào.

Sau khi toàn bộ dương vật đã nằm trong hậu huyệt, hai người đều phát ra tiếng suyễn kêu thỏa mãn.

Bae Junsik giữ lấy thắt lưng đối phương, bắt đầu luật động, dựa vào bản năng va chạm điểm mẫn cảm của đối phương, vách tường trong bị kích thích khống chế không được co rút liên tục.

Dũng đạo vừa nóng vừa chặt làm cho Bae Junsik suýt chút không nhịn được mà bắn ra, hắn dựa trên lưng Lee SangHyeok, không nhịn được cúi xuống cắn lên cần cổ mảnh khảnh để lại dấu hôn hồng nhạt càng nổi bật trên nền da trắng nõn.

" SangHyeok."

". . . . . Đừng mà"

Cái vật nóng bỏng kia vẫn đang luật động trong cơ thể, nóng bỏng đến mức dọa người, Lee SangHyeok theo bản năng muốn lùi lại né tránh, nhưng lại bị người đằng sau chặt chẽ cố định.

Ở đâu cũng đều không cách nào trốn tránh, Bae Junsik thực vui vẻ ở trên người Lee SangHyeok lưu lại dấu hôn, cho dù đã bị Lee SangHyeok nhắc nhở nhiều lần, nhưng vẫn không sửa được thói quen này.

"Em là của anh"

Lee SangHyeok đã rơi vào vòng xoáy tình dục, phát ra những tiếng rên rỉ mềm mại, trong đầu đã không còn cách nào suy nghĩ, thân thể chỉ có thể tùy theo sự va chạm mạnh mẽ của đối phương mà run rẩy.

"Chúng ta đổi chút tư thế nào. . ." Bae Junsik ở đằng sau tai Lee SangHyeok thở dốc, ôm thắt lưng cậu ngả về sau nằm để cậu ngồi trên người mình, Lee SangHyeok kinh hô một tiếng, theo phản xạ nắm lấy cánh tay Bae Junsik, khóc lóc rên rỉ, ". . A không được, sâu quá rồi... "

Tư thế ngồi này càng khiến tính khí trong nội bích tiến vào sâu hơn, trực tiếp chạm đến điểm mẫn cảm, khoái cảm cường liệt làm cậu thích đến muốn hôn mê, Lee SangHyeok theo bản năng vùng vẫy muốn đẩy đối phương ra ngoài, nhưng Bae Junsik lại giữ chặt thắt lưng cậu trực tiếp đỉnh lên trên.

"Không được a , anh rút ra đi"

"Bae Seong Woong nói làm tư thế này sẽ khiến em càng thích"

" Không có..." Va chạm kịch liệt khiến Lee SangHyeok một câu cũng không thể thốt ra đầy đủ, nhưng thân thể đã bán đứng cậu, run rẩy càng lúc càng lợi hại, hậu huyệt không ngừng co rút. Bae Junsik biết Lee SangHyeok đã sắp đến cao trào, càng thêm dùng lực trừu sáp.

" Junsik... Em...Ahhh..." Không bao lâu sau Lee SangHyeok liền đạt tới cao trào, hậu đình bắt đầu chấn động co rút, kẹp chặt khiến Bae Junsik cũng không nhịn được bắn ra, hai tay chặt chẽ ôm lấy thắt lưng đối phương, nơi kết hợp nóng bỏng khiến hai người đều cảm nhận được nhiệt độ của người kia, khố hạ dùng sức đỉnh lên một cái, nhịn không được phát ra âm thanh thỏa mãn.

Kéo Lee SangHyeok đang thở dốc trên người mình nằm xuống giường, Bae Junsik dịu dàng vuốt ve gáy cậu, hưởng thụ chút thân mật sau khi làm tình.

Lee SangHyeok thoải mái nhắm hai mắt, dần dần cảm thấy buồn ngủ, nhưng lại phát hiện cái tay đáng đánh kia đang trượt từ cổ cậu xuống lưng, eo rồi đụng đến mông, nhẹ nhàng xoa nắn cái mông căng tròn, nhất thời thanh tỉnh trừng mắt nhìn đối phương.

"Một lần nữa nhé?"

Nhìn nhìn Bae Junsik một cái, Lee SangHyeok vòng tay ôm lấy cổ hắn, thay cho ý đáp ứng.

Continue Reading

You'll Also Like

177K 423 20
TOM KAULITZ SMUT
34.4K 1.2K 47
bongleni short stories! All of the short stories published in "Fated to Love You" will be transferred here.
15.6K 79 6
ကပ်ကိုး
58.3K 186 21
fetish ဖြစ်တာတွေ ချက်ဖြစ်ခဲ့တဲ့ roleplay တွေ တကယ်ဖြစ်ဖူးခဲ့တာလေးတွေ တချို့က ကိ စိတ်ကူးယဉ်တာဖြစ်သလို တချို့က ကိ တကယ်လုပ်ချင်တာ တချို့က ကိဖြစ်ခဲ့တာလ...