[12 chòm sao] Olympiams

By Scheophi

28.1K 1K 89

" Gương kia ngự ở trên tường Thế gian ai đẹp được dường như ta?" " Xưa kia người đẹp nhất trần Ngày nay... More

Văn án
Hậu Duệ
Tiền Thân
Note
Chap I.I
Chap I.II
Chap I.III
Chap I.IV
Hậu Duệ II

Chap I.V

1.4K 81 14
By Scheophi

Arc I: Aphrodite

Hồ sơ của Cự Giải

" Vẻ đẹp là mọi thứ xung quanh ta."
- bệnh: cuồng yêu
- điểm mạnh: điều khiển nước và bão tố, phản thông não tri thuật, smooth talker,.
- điểm yếu: trái tim
P/s: my little sweet cinnamon :(((

...

* Olympiams *

Bạch Dương sau khi nhấc người ta khỏi thanh kiếm, làm như không có chuyện gì xảy ra bước về phía cánh cửa đằng sau chính điện.

Vết đâm xuyên người khiến Bạch Dương mất đi không ít máu. Màu máu đỏ thẫm đã nhuốm đầy chiếc váy lụa trắng cô đang mặc, tạo nên một cảnh kiều diễm và rợn người.

Những giọt máu cũng nhỏ giọt rơi xuống nền đất, tạo thành một lối đi nhỏ theo bước chân của Bạch Dương. Không gian im lặng đến mức, tiếng nhỏ giọt của máu rơi xuống nền sàn cũng đủ làm chao đảo bầu không khí.

Bạch Dương vẫn nở nụ cười tươi như hoa trên khuôn mặt, trái ngược hẳn với Bảo Bình đang thẫn thờ ở chính điện. Cô không xoay người lại, chỉ dơ tay lên không trung rồi búng tanh tách.

Cánh cửa chính điện mở ra, Tiểu Vy - hậu duệ Hera bước vào.

Một mảng đẫm máu trước mắt dường như không làm cô gái bé nhỏ sợ hãi, mà cô chỉ nhìn ngỡ ngàng một chút, rồi thở dài. Như thể khung cảnh vừa rồi quá quen thuộc, khiến cô không tài nào bàng hoàng nổi.

Tiểu Vy đứng chắp tay ngay ngắn trước điện, nhỏ giọng nói:

" Ngài có điều gì phân phó?"

Bạch Dương sờ tay vào khoảng không trên bụng mình. Cô nhăn mặt. Máu nhiều quá, sẽ làm dơ ga gối của Cự Giải mất.

Song cô vẫn khôi phục lại nụ cười trên môi:
" Nhắc nhở Thiên Yết, lần sau chú ý dạy dỗ người mình cho tốt. Bản tính không sắc sảo này của Bảo Bình, sẽ gây hoạ lớn về sau đấy."
" Còn vết thương của Ngài?"

Bạch Dương dừng bước chân. Cô cười thật tươi, xoa nắm đấm cánh cửa được ẩn phía sau:
" Tình yêu của Cự Giải dành cho ta, sẽ xoá nhoà mọi nỗi đau thể xác này. Một chút vết thương cỏn con này, làm gì đáng?"

Cánh cửa bí ẩn mở ra, một tấm rèm đen theo gió xoà vào căn phòng.

Bạch Dương bước chân vào điện tối đen, nhưng đi được nửa người, cô bị một tiếng động làm cho toàn cơ thể cứng lại.

Đó là tiếng cười của Bảo Bình.

" Nếu như tao không thoát được mộng ảo này thì Ngài cũng vậy. Ngài chẳng qua chỉ nhặt lại cỏ rác, của nàng ấy mà thôi!"

Bảo Bình cười ngạo nghễ và đầy khinh bỉ. Anh hướng ánh mắt tràn ngập căm ghét của mình về phía Bạch Dương.

Bạch Dương dừng lại bước chân, cười thật tươi quay đầu nhìn lại:
" Đến rác còn không giữ nổi thì làm sao tôi xứng với cái danh hậu duệ Zeus bây giờ.."

* Apollo's Temple *

Nó bước ra khỏi phòng tắm, toàn thân trần chuồng không một mảnh vải che thân.

Sau khi tắm xong, nó trở nên trắng trẻo và đỡ xấu xí hơn rất nhiều. Thân hình tròn tròn trông giống bánh bao, cái má phúng phính như chứa sữa. Chưa kể bàn tay giống cái móng giò được luộc thả vào bát bún bò.

Nó 'chễm chệ' đi ra khỏi nhà tắm, không cuốn khăn không lau người. Cứ thế toàn thân đầy 'thiên nhiên' đi ra giữa chốn đông người.

Trái với suy nghĩ số đông cho rằng, Song Tử là người gào lên to nhất, anh lại là người im lặng nhất.

Còn Kim Ngưu với Song Ngư mặt khác cuống cuồng dùng chăn mềm phủ lên người Nó.

Nó ngơ ngác không biết gì, vùng vẫy thoát khỏi cái chăn bông nay đã bị buộc quá chặt. Tiếng đạp đạp vang lên nghe đầy thâm thuý.

" Mắt tao.."
Song Tử bây giờ mới phản ứng, ngửa cổ lên trời đầy thống khổ, khóc không thành tiếng.

Sau khi được choàng khăn bông kín mít, nó bị bê vác lên giường đặt nguyên một chỗ không tài nào nhúc nhích nổi. Lúc này Song Ngư mới tiến gần về phía nó và nhồi nó vào mấy cái áo to quá cỡ của Song Tử.

Song Tử một lần nữa ngửa đầu lên trời than:
" Áo tao.."

Mọi việc xong xuôi, Chiếc chăn bông trên người nó mới được tháo xuống. Song Ngư xoay người nó lại, mặt đối mặt với toàn bộ đám người trong phòng. Bấy giờ Song Tử mới chính thức tháo tai nghe, và dám nhìn thẳng vào con lợn xấu xí.

Kim Ngưu là người đầu tiên phá vỡ sự tĩnh lặng.
" Yo. Chị là Kim Ngưu aka đại ca của trường này và chị cả của tiểu đội này. Giới thiệu về bản thân mày đi."

Song Ngư nghe xong cười phì rồi cốc nhẹ vào đầu Kim Ngưu. Cô tủm tỉm cười nói:

" Chị làm em ấy sợ bây giờ. Chị là Song Ngư. Em gọi là chị là Ngư Ngư cũng được. Chị thích ăn cá và bắn cá. Xin lỗi vì lúc nãy đã làm em sợ nhé! Chẳng qua là anh Song Tử ở kia muốn kiểm nghiệm thuộc tính của em, nên mọi người đành vậy thôi!"

Song Ngư cười thật tươi, cô vươn tay ra, chờ đợi một cái bắt tay từ phía Nó.

Nó nhìn cô một lát, rồi lại quay sang nhìn Kim Ngưu, rồi ngước lên nhìn chằm vào Song Tử. Nó cụp mắt xuống tránh né.

Nó cảm thấy vừa xấu hổ, vừa giận dỗi.

Ai ở đây cũng thật sáng sủa và mạnh hơn nó. Chị gái tên Kim Ngưu kia chỉ một ngón tay đã chế ngự được hoàn toàn cơ thể nó. Chị gái Song Ngư kia chỉ một lần nhắm bắn mà có thể khiến nó bất tỉnh.

Ấy vậy mà từ trước đến nay trong cái ngục tù bé xíu dưới Hades Chamber đó, nó luôn tự hào mình là người khoẻ nhất, tài năng nhất.

Nó còn luôn khoe mẽ rằng nó mạnh hơn bất kì ai, và sẽ đánh bại mọi người.

Thật tủi hổ và đáng sợ biết bao! Khi những người mình gặp mới đây thôi đã mạnh tới vậy, thì thế giới ngoài kia sẽ ra sao?

Nó co rúm người vào trong mền run cầm cập. Nụ cười chói loà của Song Ngư làm nó tới nụ cười của tên quản ngục. Đó là một nụ cười thật sáng chói giữa ngục tối u mê đó.

Nụ cười của Song Ngư là nó nhớ tới những tháng ngày nó bị đánh đập dưới hầm địa ngục. Nghĩ tới làm nó tức giận, nhảy bổ tới người Song Ngư. Cô ta thật giống. Thật giống với kẻ đã hành hạ nó!

Nó phải giết hắn ta! Giết nụ cười dối trá kia! Giết tất!

Nó xông vào người Song Ngư trong chốc lát, khiến Song Ngư không kịp phản ứng ngả người về phía sau. Nhưng chỉ một khắc sau, nó đã bị chế ngực bởi hai ngón tay của Kim Ngưu.

Kim Ngưu mặt bình thản, điểm chú lên chán nó, khiến nó ngoan ngoãn ngồi lại vào trong mền. Mắt nó lim dim, hướng ánh mắt mệt mỏi của mình về phía Kim Ngưu.

Kim Ngưu nhìn nó. Khuôn mặt của một swagger ngày thường nay nhanh chóng trở nên hiền dịu. Cô đỡ người nó xuống giường, rồi sờ chán của nó để kiểm tra nhiệt độ.

Nó vẫn luôn không dời mắt khỏi Kim Ngưu.

Kim Ngưu đắp chăn cho nó, rồi nựng má nó lần cuối, bất chấp việc nó vừa xông vào định giết em gái ruột của chính cô. Cô xoa đầu nó rồi bảo:

" An toàn rồi..."

Nó nhắm mắt lại và ngủ.

Một giấc ngủ không đau đơn trong suốt 100 năm qua.
Một giấc ngủ không phải là sự thiếp đi của ý thức.
Mà là sự thiếp đi..
Của một tâm hồn luôn hỗn loạn và lo lắng.

Kim Ngưu kéo Song Tử và Song Ngư ra khỏi phòng. Cánh cửa đóng lại, Song Tử cũng lên tiếng.

" Vậy thì, mai mình cho cô ấy đi gặp hội con nhà giàu?"
" Ukm. Nên giờ, mày phải chạy đến chỗ ông say rượu để xin cho con bé một chỗ nương thân!"
Kim Ngưu vỗ vai Song Tử nói.

" Chị nghĩ mai con bé có chịu đi k?" Song Ngư lo lắng hỏi, cô liếc mắt vào trong phòng.

Kim Ngưu trầm ngâm một lúc, rồi gật đầu.


......

* Zeus's Chamber*

Nơi ở mô phỏng của Zeus, là nơi tột đỉnh kinh diễm trên Olympus.
Đó không chỉ là nơi thần thánh nhất, nguy nga nhất, mà còn là một trong những nơi linh thiêng và chứa nhiều những thánh vật nhất trên tiên giới.

Con đường vào chính điện của Zeus nếu như mang trong mình vẻ hào nhoáng phô trương, thì nơi ở của Ngài lại thanh đạm và có một chút tao nhã, nhẹ nhàng. Mặc dù vẻ cổ kính và uy quyền vẫn còn đó, nhưng khung cảnh phần nào ấm áp hơn, tự nhiên hơn.

Nếu như Hades Chamber là một khu vườn tầng tầng lớp lớp, là một nhà kính bằng pha lê được tạo nên để giam cầm lại nàng thơ của Tartarus - Xử Nữ. Thì trái lại, Zeus Chamber lại là một thác nước khổng lồ.

Một thác nước, được đan xen với nhau như một mê cung không lối thoát, lắt léo một cách có trật tự.

Và toàn bộ thác nước này được dựng nên cho một người con trai duy nhất.

Cự Giải - hậu duệ của Poseidon.

Đi qua những thác nước khổng lồ được phủ mát bởi tán lá xanh chính là phòng khách chính của Zeus Chamber. Phòng khách không có gì đặc biệt, chỉ là nơi Bạch Dương hằng ngày dùng để ngắm toàn cảnh tiên giới và tiếp những vị khách quan trọng.

Nhưng đằng sau căn phòng đó, chính là phòng ngủ của Bạch Dương.

Căn phòng được trang trí bằng những dải lụa xanh bay theo gió trời. Chiếc giường to mềm mại được đặt ở chính giữa luôn tồn tại sự hiện diện của ai đó.

Chỉ là, tất cả khung cảnh bị phá tan, bởi còng sắt được trói chặt vào người chàng trai trẻ.

Cự Giải nằm trên giường, khuôn mặt thư sinh trắng nõn hoàn toàn phản lại với đôi mắt vô hồn nhìn vào không trung. Cả người cậu thẫn thờ nằm trên giường, mặc một chiếc áo mỏng tang, che dấu đi thân thể trắng ngà tràn ngập những vết đỏ của hoan ái.

Chân tay cậu đều bị còng lại bằng xích vàng, không làm cậu trông khốn khổ mà thậm chí tôn lên mấy phần quý phái. Mái tóc xanh xoã để dài ngang vai ươn ướt, như thể những cánh hoa hồng được tắm mình trong sương vào buổi sáng.

Bạch Dương bước vào trong phòng, người cô nhuốm đầy máu của chính mình nhưng cô không quan tâm cho lắm. Cô cởi bỏ áo khoác ngoài, chỉ để bản thân mặc độc nhất chiếc áo sơ mi nay đã nhuộm đỏ thắm.

Trên trán Bạch Dương lấm tấm mồ hôi, dường như, vết thương tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại làm cô khá đau. Song, Bạch Dương không có ý định làm lành vết thương lại. Cô chỉ tới chỗ thác nước đối diện giường ngủ, rồi tắm mình trong nó.

Dòng nước lạnh buốt xuyên qua da thịt cô, gột rửa đi màu đỏ ô uế trên làn da trắng. Vết thương bị chà xát mạnh với nước, sưng đỏ lên, nhưng cũng dần cầm máu.

Bạch Dương cởi bỏ luôn chiếc áo sơ mi đang vướng trên cơ thể mình.

Giờ đây, cô mặc độc nhất áo lót ngoài, hoàn toàn để lộ thân hình rắn chắc nhưng không thô kệch. Song xung quanh cơ thể, là chằng chịt những vết đâm lớn nhỏ, vết này chồng lên vết kia. Ở giữa bụng chính mà vết chém to đùng đang dần hết rỉ máu.

Hết máu. Bạch Dương thở dài bước ra khỏi bồn nước. Toàn thân cô ướt nhẹp, những giọt nước đọng lại trên thân thể trắng nõn không khỏi khiến ta bỏng mắt.

Chỉ là, toàn bộ quá trình đó, Cự Giải không liếc nhìn một lần.

Bạch Dương tiến về phía giường, Cự Giải vẫn ngồi im như pho tượng. Hình ảnh Cô gái đứng đầu tiên giới mạnh mẽ ngày thường, nay rúc đầu như một con cún nhỏ vào lòng anh. Hai thân ảnh dính chặt vào nhau, chỉ cách biệt duy nhất bằng lớp áo mỏng tang trên người Cự Giải.

Song, nhiệt độ căn phòng vẫn lạnh lẽo tới đáng sợ.

Bạch Dương bắt đầu dùng tay ốm víu chặt người Cự Giải. Cô cọ cọ mặt mình vào lòng anh, làm cho lớp áo sơ mi cứa nhẹ vào vết thương đỏ. Máu đỏ thắm nhuộm ga giường trắng xoá.

Bạch Dương ngẩng đầu lên, đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt trắng ngần của Cự Giải. Cô hôn nhẹ khuôn mặt anh, hôn lên mi mắt anh, lên đôi má trắng hồng, lên viền tai nhỏ nhắn, lên mái tóc xanh bồng bềnh.

Cô chẹm nhẹ vào môi anh. Thật mềm và lạnh. Nhưng Bạch Dương vẫn không hề chùn bước hay bất ngờ. Cô nâng niu anh như thể một con búp bê trân quý, nâng niu như thể chỉ một cử động lầm lỡ thôi, là người con trai trong lòng cô sẽ tan biến vậy.

Cự Giải vẫn không chú ý gì tới mỹ nhân trong lòng mình. Mắt anh vẫn hướng về phía ngoài cửa sổ.

Một đôi chim trắng đang bay lượn trên không trung, sải cánh đầy tự do.

Cự Giải nhắm mắt lại. Thả mình xuống ga giường đã nhuốm máu. Để mặc bản thân cho Bạch Dương đang ngồi trên đùi mình.

Ngày hôm đó, bầu trời rất thanh tịnh giống hệt như mọi ngày. Và cũng bình yên như ngày đầu tiên đó vậy.

Chỉ là trên nền trời đó, lại xuất hiện một gợn mây nhỏ.

Giống như một cô bé nhỏ nhắn mong manh giữa thiên hạ rộng lớn.

Giống như đám mấy kia, rồi có một ngày sẽ trở thành một cơn bão, cô bé cũng vậy.

Thế nhưng, cơn bão dù có điên cuồng đến đâu, rồi cũng sẽ dịu dần rồi biến mất hẳn.

Mất hẳn.

Continue Reading

You'll Also Like

461K 31.4K 47
♮Idol au ♮"I don't think I can do it." "Of course you can, I believe in you. Don't worry, okay? I'll be right here backstage fo...
414K 19.7K 81
Kang y/n was always been the black sheep of the family. Overshadow by her extremely talented, gorgeous sister Roseanne . Who has the world revolve a...
575K 8.8K 86
A text story set place in the golden trio era! You are the it girl of Slytherin, the glue holding your deranged friend group together, the girl no...
70.9K 1.6K 31
!Uploads daily! Max starts his first year at college. Everything goes well for him and his friends PJ and Bobby until he meets Bradley Uppercrust the...